ZingTruyen.Info

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 67: Quả bóng và Nhà họa sĩ

mi-aesthetic

Thằng nhỏ này có quả bóng tròn thế . Phảii lấy mới được! Nhưng mà nó không cho, thế là tôi tìm cách giằng bằng được, cuối cùng cũng lấy được. Đem về chơi thôi . Ơ, bóng gỉ nước rồi.

Lời giải: Thằng này thấy 1 cậu bé đầu đinh hay đầu trọc nào đó. Nó lại giành bằng cách cắt đứt đầu thằng nhỏ rồi đem về chơi. Bóng gỉ nước ở đây chính là máu.

___NHÀ HỌA SĨ___

Gần nhà tôi có 1 căn nhà khá cũ kĩ. 1 lão hoạ sĩ sống ở đó. Lão chả bao giờ chịu ra ngoài cổng, khách hàng muốn mua tranh của lão phải tự vào nhà lão. Nhà có 2 cổng: 1 cổng lớn trước nhà đón khách vào, 1 cổng nhỏ phiá sau tiễn khách ra về. Tôi xem bức tranh 1 số người đã mua của lão, toàn tranh kinh dị. Tôi không mua tranh, nhưng tò mò không biết lão vẽ bằng gì. Tôi lẻn vào nhà lão, tôi đã làm được 1 việc rất khó khăn vì sân nhà lão tuy nhiều cây, nhưng cây nào cũng ít lá, mặc dù lão chăm sóc rất kĩ, nhất là loại có lá và hoa màu đỏ, đen. Bên trong phòng tranh, tôi đến gần đống lọ màu, có mùi gì lạ lạ từ 1 vài lọ màu đỏ và đen. Lúc đó tôi ngửi thấy 1 mùi khác, không phải từ đống màu. Mùi đó càng dần nồng nặc hơn...

Lời giải: Nhà họa sĩ này đã giết người rồi dùng máu và xác thịt của họ làm phân bón cho những gốc cây, sau đó hoa và lá của những cây này được làm nguyên liệu cho lão vẽ tranh.

UvU bonus thêm 1 truyện nữa ^^

NƯỚC MẮM...

Nhà nọ làm nghề bán nước mắm, họ tự xây 1 hồ chứa lớn để ngâm nước mắm, rồi chiết ra đem bán. Tôi cũng hay mua nước mắm của họ để dùng... Một hôm, họ báo cảnh sát rằng đứa con nghịch ngợm của họ vừa mất tích trong khi họ đi bán. Họ gác lại công việc để đi khắp nơi dán tờ rơi tìm con... Suốt mấy tháng tìm kiếm vẫn không có kết quả, họ thất vọng và trở lại với nghề bán nước mắm để kiếm sống và cố quên đứa con của mình đi...Tôi lại dùng nước mắm của họ, chà...mùi vị khác hẳn trước đây, ngon tuyệt!

Lời giải: Nước mắm lần này có mùi vị khác bởi vì đứa bé đó đã rơi xuống hồ ngâm nước mắm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info