ZingTruyen.Info

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 58: Con hẻm

mi-aesthetic

Tôi thường chạy bộ vào buổi sáng sớm tầm 3-4h.

Con hẻm từ nhà tôi ra đường chính khá nhỏ, có vài lần tôi còn chạm vai vào bức tường, nhưng chẳng sao, tường khá nhẵn và trơn.

Một buổi sáng thường lệ, tôi đang chạy ra đường chính. Mặc dù vẫn ở trong hẻm nhưng tôi vẫn tăng tốc, cảm giác gió thổi vào mặt buổi sáng thật là sảng khoái.

Bỗng tôi thấy một mụ nào đấy, mặc đồ khá lùng xùng, đứng trước cửa 1 căn nhà. Không thể dừng lại, tôi quyết định chạy tiếp và né người sang 1 bên để tránh bà ta. Tưởng như tôi đã có thể đâm sầm vào bà ta, nhưng có lẽ bà ta gầy hơn so với bên ngoài nên tôi chỉ cảm thấy lạnh và mát, chắc có lẽ là áo khoác của bà ta.

Tôi tiếp tục chạy...

Lời giải: Con hẻm nhỏ, thằng này đi còn bị chạm => Chỉ đủ cho 1 người. Mụ già đó đứng chặn đường, mà nó vẫn né được => Đi xuyên, lạnh là do đi xuyên qua ma chứ ko phải áo khoác. Lúc chạy qua thằng này nhắm mắt.

__TỰ SÁT__

Một ông đại gia sống với cháu họ ở ngoại ô. Một hôm, đứa cháu gọi cảnh sát báo tin ông ấy đã tự sát. Đến hiện trường, ông ta nằm trên vũng máu, khẩu súng ở tay phải, viên đạn xuyên qua đầu, tay trái ông vẫn cầm 1 máy ghi âm. Họ cho bật đoạn băng cuối vừa ghi, giọng ông già vang lên "Cuộc đời này thật vô nghĩa. Vĩnh biệt" rồi Bùm! Đoạn băng tắt.

Trên khẩu súng chỉ có vân tay của ông ấy. Hôm sau đứa cháu bị bắt.

Lời giải: Đại gia thì thiếu thứ gì mà còn bảo đời vô nghĩa. Thêm nữa là nếu ông ta tự sát, chết rồi thì làm sao mà tắt được máy ghi âm. Vì nếu không tắt thì đoạn ghi âm được sẽ không chỉ ngắn ngủn như vậy. Hơn nữa thằng cháu nó lại báo với cảnh sát rõ ràng là ông ấy "tự sát". Thông thường thì khi người nhà chết bất thường, người thân điều đầu tiên làm là báo bệnh viện, sau đó sẽ nghĩ nhiều hơn đến việc bị giết chứ không phải là tự sát. Kết luận là thằng cháu đã ép ông già tự sát, để thừa kế gia sản. Còn một vấn đề nho nhỏ ở câu nói "Cuộc đời thật vô nghĩa" của ông lão. Có thể đây cũng là một câu nói thật lòng trước khi chết của ông ta. Cuộc đời thật vô nghĩa khi có một đứa cháu bất nghĩa như vậy. Đây cũng là một lý do khiến thằng cháu có thể dễ dàng ép ông ta nói những lời đó trước khi chết.

__KHÔNG SỢ__

Sori là một cô gái trẻ, cô thực sự quá non nớt để có thể chết trong sự dày vò của đau đớn và tuyệt vọng như vậy. Linh hồn cô không thể yên nghỉ, hận thù trong cô lớn dần lên và không thể tìm được chỗ phát tác. Cô muốn giết chết tất cả kẻ nào mà cô nhìn thấy nhưng cô chỉ là một vong hồn yếu đuối, cô chẳng có quyền năng gì để làm hại được ai ...

Nhưng cô không chịu bó tay,cô biết ưu điểm của 1 con ma. Cô sẽ trở thành 1 con ma đáng sợ nhất. Cô sẽ dọa chết khiếp tất cả những kẻ nào cô nhìn thấy,khiến chúng sẽ phải mãi mãi sống trong nỗi kinh hoàng ...

Cô đã tìm được một địa điểm âm u, tối tăm và rất đáng sợ để hành động. Thỉnh thoảng, mỗi khi có một nhóm vài ba người đi qua là cô nhảy xổ ra với tất cả dáng vẻ đáng sợ và ma quái nhất của mình. Vậy mà thật kì lạ, những con người đó dù là nam hay nữ đều nhìn cô cười phá lên rồi thản nhiên bước đi ... Sori thực sự không hiểu gì cả ...

Lời giải: Sori đã chọn một nơi âm u, tối tăm và đáng sợ rất thích hợp để dọa người. Và chính xác đó là nhà ma trong khu giải trí.

Chế sau khi đọc xong lời giải: :vvvvvvv

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info