ZingTruyen.Com

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 57: Đóa hoa của Quỷ và Nhìn xuống

mi-aesthetic

Sáng nay một chàng trai đã được tìm thấy xác trong chính căn hộ của mình. Mắt đã bị đâm nát chảy ra một thứ dịch sền sệch tanh hôi đến phát nôn và toàn bộ da mặt đã bị lột sạch. Một đoạn thư thoại ngắn được ghi lại trong đt có nội dung:

"Cứu tôi! Con quỷ đó đang sống trong một đóa hoa sau vườn nhà. Hãy cắt đứt đóa hoa là nó sẽ chết. Nhưng tuyệt đối ko được ngắt nhầm! Nếu nhầm lời nguyền của nó sẽ linh nghiệm tất cả sẽ phải chết, nhanh lên giúp tôi nó đang đến!" Một loạt những thứ âm thanh ghê rợn nổi lên và tắt.

Theo lời chỉ dẫn, chúng tôi ra sau vườn. Quả đúng là có 3 bông hoa đang nở chúng giống nhau như đúc. Làm ơn giúp chúng tôi tìm ra con quỷ đó ở đâu?

Lời giải: Con quỷ không giết ngay chàng trai mà lột da đâm nát mắt => hành hạ từ từ tốn thời gian. Nó đã di chuyển để hành động nên sẽ không có sương vương trên hoa. Vì 1 trong 3 bông là do nó hoá thành, chỉ cần tìm bông hoa không có sương trên cây, đó chính là Hoa quỷ!

_____NHÌN XUỐNG_____

Trời đang mưa, còn tôi đang đứng ở trên cao.

Tôi nhìn xuống và thấy tôi ở dưới đó.

Tôi nhìn xuống một lần nữa và thấy người mẹ đã mất của tôi ở dưới đó.

Tôi quay lại và chẳng còn ai ở đó nữa.

Nước mắt tôi bỗng nhiên rơi xuống...

Tôi là một nữ sinh trung học, không đặc biệt, mà cũng không có gì để đặc biệt, cuộc đời tôi vỗn dĩ là những chuỗi ngày đau khổ. Nhưng không hiểu sao, bố mẹ tôi lại nhốt tôi vào một nơi chật chội, khó thở. Ban đầu, tôi còn nghe thấy tiếng khóc ở đâu đó. Và điều cuối cùng tôi nhớ được là mình đang nắm tay những người bạn gái khác ở trường học.

Suy luận: Đầu tiên là việc cô gái này có một cuộc đời đau khổ, có lẽ cô thường xuyên phải chịu sự hành hạ, bắt nạt từ ai đó trong trường học, cô bé bị nhốt ở một nơi chật chội, vì đây là một chiếc quan tài, vì thế nên cô mới nghe tiếng khóc ở đâu đó, đây là tiếng khóc của gia đình cô, cô ta nhớ ra điều cuối cùng là mình nắm tay những bạn gái khác ở trường, có thể đây cũng là những nạn nhân bị hành hạ giống cô gái, họ và cô gái cùng nắm tay tự tử một lúc, như nhảy lầu, đâm đầu vào đoàn tàu...nhưng khả năng cao nhất là uống thuốc độc tự tử tập thể, nhưng cô gái này lại không chết hẳn, mà ở trong trạng thái chết lâm sàng, vì nhầm lẫn như thế nên gia đình tưởng cô đã chết nên mới tiến hành làm đám tang, do vậy sau khi tỉnh dậy cô ta mới biết rằng mình bị nhốt trong quan tài.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com