ZingTruyen.Info

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 5: Khu vui chơi Takakanonuma

mi-aesthetic

Ở tỉnh Fukushima của Nhật Bản, có một công viên giải trí bị bỏ hoang được gọi là Takakanonuma Greenland. Nó nằm ở ngoại ô Hobara, một phần của các thành phố Nhật Bản ngày nay. Có rất ít thông tin về công viên này, và vị trí đích xác của nó thì vẫn chưa xác định được. Bạn không thể tìm thấy nó trên bất kỳ bản đồ Nhật Bản, vì đơn giản nó không xuất hiện trên bản đồ. Được cho là có tọa độ 37 ° 49'02 .16 "N 140 ° 33'05 .78" E, nhưng khi tìm kiếm trên Google Map, nó chỉ ra hướng trung tâm của Hobara. Điều này là không chính xác, vì công viên này nằm ở miền núi, khu vực nông thôn.

Chỉ có 1 thông tin duy nhất về Takakanonuma Greenland là nó mở cửa vào năm 1973, và đóng cửa ngay vào hai năm sau đó. Một số người cho rằng nó đóng cửa vì doanh thu bán vé quá kém và công viên cần được cải tạo, nhưng người dân địa phương lại cho rằng đó là do 1 số lượng đáng kể các ca tử vong của người chơi. Bằng một phép màu nào đó, công viên này mở cửa lại vào năm 1986, nhưng phải chống chọi lại với các công viên lớn khác như Tokyo Disneyland, cũng như các vấn đề tài chính. Cuối cùng, vào năm 1999, Takakanonuma Greenland đóng cửa hẳn.

Sau khi đóng cửa, công viên để hoang lại đó. Hình ảnh do các nhà thám hiểm xâm nhập vào khu vực này cung cấp cho thấy sự mục nát xảy ra tại nơi đây. Đu quay và tàu lượn được bao phủ trong gỉ sắt, lối vào được bao phủ trong graffiti, và những nơi khác bị bao phủ bởi rêu phong. Điểm đáng chú ý nhất của công viên là lớp sương mù dày đặc luôn bao trùm lên nó, cho người ta cảm giác như đang bước vào thị trấn Silent Hill vậy. Giống các thông tin về công viên này, có rất ít ảnh và video nói về nó.

Vì thế, Takakanonuma Greenland đã được đập đi vào năm 2006, và bây giờ, nó chỉ còn như 1 bãi đất trống. Tuy nhiên, vào năm 2007, một người Anh tên là Bill Edwards, đã khẳng định rằng khi anh ta đến thăm, công viên vẫn còn y nguyên như chưa ai chạm vào. Được cho rằng anh ta đã chụp khá nhiều ảnh mà có hình cũng giống như những bức ảnh khác được chụp trước khi công viên bị phá, vẫn là những cỗ máy trò chơi đầy rỉ sắt và bị bỏ hoang đó. Tuy nhiên, theo tin đồn, khi những bức ảnh ấy được tải lên, chỉ có một bức ảnh hiện lên. Hình ảnh này chụp lối vào công viên vào một đêm sương mù, được chiếu sáng bởi đèn flash từ máy ảnh. Ở chính giữa của hình ảnh này, bạn chỉ có thể nhìn một cái gì đó trông giống như một cô gái sáu tuổi mặc một chiếc váy màu trắng. Cô dường như nhìn chằm chằm vào máy ảnh với một khuôn mặt vô tư đến nghiêm trọng.

Cô gái đó là ai, người ta chưa bao giờ được xác định được, và hiện Bill Edwards ở đâu,đến giờ vẫn chưa ai biết ...

P/S: Công viên Takakanonuma là hoàn toàn có thật. Mọi người có thể google hình ảnh về nó, sẽ thấy những đường tàu lượn, những máy trò chơi đúng như truyện miêu tả.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info