ZingTruyen.Info

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 44: Bannister Doll

mi-aesthetic

Bannister Doll là một câu chuyện ma đáng sợ có thật về một cô gái tuổi teen bị cha đánh đến chết. Câu chuyện xảy ra ở Preston, Lancashire, Anh vào thế kỉ thứ 19.


Một cô gái tuổi teen tên là Dorothy Bannister sống cùng với cha trong một biệt thự cũ tên là Bannister Hall ở thị trấn Preston, Lancashinre, Anh. Cô có một nickname là Dolly và người địa phương gọi cô là "The Bannister Doll."

Dolly là một cô gái hấp dẫn và được nhiều chàng trai trẻ chú ý. Hầu hết con trai trong thị trấn đều theo đuổi cô.

Một ngày, Dolly gặp cha và lo lắng thú nhận điều gì đó với ông. Cô đã mang thai. Khi người cha biết chuyện, ông thực sự tức giận. Phát điên với cơn giận, ông lôi cô ra vườn và xích cô vào một hòn đá. Sau đó, ông đánh cô đến chết bởi nỗi nhục cô gây ra cho cả gia đình.

Nhiều năm sau, hòn đá nơi Dolly bị giết một cách tàn nhẫn vẫn đứng vững và các bà mẹ mang những cô con gái trẻ tới đây để quan sát nó như một lời cảnh báo chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ mang thai. Không cô gái nào trong thị trấn muốn có kết cục như Bannister Doll.

Thi hài của Dolly được chôn cất tại nhà thờ The Holy Trinity ở Preston, nhưng câu chuyện không dừng lại ở đó.

Không lâu sau cái chết của Bannister Dolly, xác của một người đàn ông trẻ tuổi được tìm thấy ở trung tâm Preston. Hộp sọ của hắn bị đập nát thành từng mảnh nhỏ và lồng ngực bị nghiền nát. Các nhà chức trách không rõ ai chuyện gì đã xảy ra.

Hai tuần sau, xác chết của một người đàn ông trẻ tuổi thứ hai được phát hiện trong tình trạng tương tự. Khi tìm thấy người đàn ông thứ ba, tin đồn bắt đầu lan truyền trong thị trấn như một đám cháy. Họ nói rằng hồn ma của Dolly Bannister trở về từ ngôi mộ để trả thù tất cả đàn ông cho cái cách cha cô tàn nhẫn giết cô.

Một số người nói rằng họ nhìn thấy bóng ma của một cô gái trẻ trôi nổi trên Snow Hill vào lúc trời nhập nhoạng tối. Người ta nói rằng nếu bạn nghe thấy chuỗi âm thanh xào xạc trong một đêm tối tăm, bạn đã được chọn.

Sau khi cha Dolly chết, một gia đình mới chuyển đến ngôi nhà, nhưng không sống được lâu. Bóng ma của Bannister Doll xuất hiện và quấy rối họ trong hai đêm trước khi họ phải rời khỏi ngôi nhà, không bao giờ quay lại. Một gia đình khác chuyển đến, nhưng chỉ cố gắng ở đó ba đêm trước khi phải chạy trốn trong nỗi kinh hoàng.

Thỉnh thoảng người ta vẫn nhìn thấy Bannister Dolly ở Preston và những người nhìn thấy cô nói rằng cảm thấy có sát khí và tâm địa độc ác lạnh lẽo của cô, đó là một sự tương phản với một cô gái trẻ vốn rụt rè và dịu dàng trong cuộc sống.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info