ZingTruyen.Info

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 41: Kẻ Nắm Giữ Ánh Sáng (Series Thánh Tích)

mi-aesthetic

Trong bất kỳ thành phố nào, ở bất kỳ quốc gia nào, Hãy đi đến bất kỳ bệnh viện tâm thần hay một trung tâm phục hồi nào đó . Khi bạn đến bàn tiếp tân, hãy hỏi thăm một người tự gọi mình là "The Holder of Light" (Kẻ Nắm Giữ Ánh Sáng). Bạn sẽ được dẫn đến một cánh cửa duy nhất dẫn đến một hành lang dài quanh co. Bạn sẽ được yêu cầu mở mắt. Hành lang sẽ hoàn toàn chìm trong bóng tối, thu hẹp chỉ đủ để bạn cảm thấy các bức tường và điều hướng mình về phía trước.


Nếu có lúc nào trên đường đi của bạn đột nhiên có ánh sáng, hãy nhắm mắt lại ngay lập tức và nhanh chóng quay trở lại cánh cửa mà bạn bước vào. Nếu đôi mắt của bạn được mở nhiều hơn một lần thứ hai, những gì bạn thấy sẽ buộc bạn phải xé chúng ra.

Nếu đèn được tắt trên cả quãng đừong, bạn sẽ đi hết hành lang và thấy một cách cửa khác. Nếu có một ánh sáng từ dưới cánh cửa, hãy bỏ đi ngay lập tức, những gì bạn tìm không có ở đó. Nếu không có ánh sáng từ dưới cánh cửa, cẩn thận mở cửa và đi vào. Căn phòng sẽ hoàn toàn tối đen, ngoại trừ ngọn nến duy nhất trong trung tâm. Ít ánh sáng mà nó mang lại sẽ cho bạn thấy một chiếc áo choàng. Người đàn ông bên dưới chiếc áo choàng hoàn toàn bất động. Nếu bạn nói bất cứ điều gì, người đàn ông sẽ xé đôi mắt của bạn và nuốt linh hồn của bạn, và bạn sẽ buộc phải thế chỗ ông ta dưới chiếc áo choàng trong phần còn lại của cuộc đời . Chỉ có một câu hỏi mà người đàn ông sẽ trả lời, "Điều gì có thể bảo vệ chúng ta khỏi chúng?"

Nếu bạn tiếp tục hỏi câu hỏi này, một tiếng thét sẽ xuyên ra từ ngọn nến và một loạt các loại đèn se chiếu sáng phòng, tiết lộ những hình ảnh kinh hoàng nhất trong những suy nghĩ, trí tưởng tượng và những kỷ niệm từ tất cả các ý thức trong suốt lịch sử. Hầu hết mọi người sẽ không thể chịu đựoc điều này, và sẽ hoá điên hoặc chết ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn sống sớt, người đàn ông ở đến từ từ và đặt tay lên đầu bạn. Bạn sẽ bị buộc phải nhìn vào khuôn mặt của ông ta . Khuôn mặt của ông ta toát lên sự trẻ trung, với hai khoang lớn, nơi đôi mắt của ông ta đã từng ở đó. Tại thời điểm này, bạn không phải nhìn đi chỗ khác hoặc bạn sẽ mãi mãi bị lãng quên trong thời gian. Ông ta sau đó sẽ mở bàn tay phải của bạn và ông ta sẽ đặt vào đó một vật tròn, nhỏ . Bạn sẽ cảm thấy không đau, nhưng những hình ảnh kinh hoàng đó sẽ ở trong trí nhớ của bạn vĩnh viễn.

Con mắt mà bạn đang giữ trong tay của bạn là đồ vật thứ 5 trong 538 đồ vật. Sự thức tỉnh đã bắt đầu , chúng không bao giờ được mang lại đến với nhau...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info