ZingTruyen.Info

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 38: 10 Urban Legend đáng sợ nhất thế giới (2)

mi-aesthetic

6. Dưới gầm giường (Mỹ):

Đây là một urban legend kinh điển của Mỹ mà chắc chắn ai cũng đã từng nghe qua. Một cô gái đang xem TV thì bắt đầu nhận được những tin nhắn với nội dung kì quặc, cô bỏ qua chúng và tiếp tục thư giãn. Nhưng khi những tin nhắn trở nên đe dọa hơn, cô đã gọi cảnh sát, họ lần ra dấu của những tin nhắn và rất ngạc nhiên khi chúng đến từ ngay trong nhà cô ta. Chỉ là một truyền thuyết thôi phải không? Không hẳn đâu. Vào năm 2014, một cô gái 16 tuổi khi đang ở nhà một mình cũng đã nhận được những tin nhắn liên hồi từ một số lạ, cô mặc kệ chúng và quyết định đi ngủ. Nhưng ngay trước khi nhắm mắt, cô nhận được tin nhắn cuối cùng:

 "Tao đang ở dưới gầm giường."

Tên trộm đã đột nhập được vào nhà của cô bé và đã trốn dưới gầm giường từ lâu. May mắn thay, cảnh sát đã đến kịp trước khi tên trộm có thể hành động.

 7. Sacamantecas (Tây Ban Nha)

Sacamantecas, hay còn được biết đến với cái tên The Fat Extractor là một con quỷ chuyên đi hút mỡ người để ăn. Truyền thuyết này nghe có vẻ như là hoàn toàn hư cấu, nhưng thật ra được dựa trên Juan Díaz de Garayo, một tên sát nhân biến thái. Hắn thích bóp cổ các phụ nữ, bé gái đến chết và giết cả những cô gái khác hắn đã ngủ cùng.

Ngoài ra, cũng có nhiều người tin rằng truyền thuyết về Sacamantecas được lấy từ Manuel Blanco Romansanta, tên sát nhân hàng loạt đầu tiên tại Tây Ban Nha. Manuel đã bị kết án vì hơn 13 vụ giết người, hắn không chỉ giết những nạn nhân của mình mà còn hút hết mỡ của họ nhằm tạo ra thứ "xà bông thượng hạng" để bán, kèm với các quần áo của nạn nhân. Và mặc dù đây là một câu chuyện không hề vui vẻ gì nhưng những bậc phụ huynh ở Tây Ban Nha vẫn tiếp tục kể về The Fat Extractor cho con mình nghe, như là một cách để bắt chúng phải biết nghe lời.

9. El Chupacabra (Puerto Rico): 

Loài thú giống thằn lằn, thường xuyên ăn thịt dê này lần đầu được nhìn thấy vào năm 1995 ở Puerto Rico. Truyền thuyết đô thị này nói về một loài sinh vật bí ẩn, chuyên đi hút máu gia cầm và các loại động vật khác ở khu vực Nam Mỹ. Sau khi El Chupacabra lần đầu được phát hiện, đã có hơn 150 động vật quanh khu vực Puerto Rico chết, dẫn đến việc những người thợ săn phải xách súng lên đi tìm con thú huyền thoại này mỗi tuần trong năm tiếp theo. Đến nay, vẫn chưa có El Chupacabra nào được tìm thấy, nhưng những nhà khoa học tin rằng đây chỉ là một sự nhầm lẫn vì đã từng có một bộ phim thể loại sci-fi mang tên Species với những loài sinh vật tương đồng với mô tả về El Chupacabra.

10. Kuchisake - Onna, hay còn được gọi là Khẩu Liệt Nữ (Nhật Bản):

Nhật Bản luôn là một đất nước khiến cho mọi người phải ngạc nhiên vì sự đa dạng về những truyền thuyết đô thị. Ví dụ, Kuchisake-Onna là linh hồn của một người phụ nữ đang mang trên mình một chiếc khẩu trang y tế. Khi cô ta xuất hiện, bạn sẽ được hỏi:

"Ta có đẹp không?"

Nếu bạn trả lời là không, bạn sẽ bị giết ngay tại chỗ. Còn nếu bạn trả lời là có, cô ta sẽ tháo bỏ lớp khẩu trang, để lộ cái miệng đã bị rạch rất sâu và dài ở hai bên mép. Sau đó, bạn sẽ được hỏi lại một lần nữa:

"Bây giờ ta có đẹp không?" 

Nếu bạn trả lời là có, Kuchisake-Onna sẽ rạch miệng bạn để bạn trông giống cô ta, và nếu bạn trả lời là không? Cô ta sẽ giết bạn. Truyền thuyết này đã gây ra hoảng sợ diện rộng vào những năm 1970. Những học sinh được xếp thành nhóm để về nhà chung vì nỗi sợ bị tấn công bởi linh hồn ác quỷ kia. Cũng có những báo cáo cho rằng vào năm 1979, một người phụ nữ đã bị tông xe và qua đời trong khi đang đuổi theo một cô bé với 2 bên môi bị rạch, giống Kuchisake-Onna.

Cách để tránh Kuchisake - Onna: 

1. Ném kẹo thật xa, càng xa càng tốt. Vì hồi nhỏ Kuchisake - Onna rất thích kẹo. Tranh thủ cô ta đi lấy kẹo thì chạy CÀNG NHANH CÀNG TỐT.

2. Khi cô ta hỏi "Ta có đẹp không?" (Am I pretty?) thì hãy trả lời là "Trung bình." (Average). Nhân cơ hội Kuchisake - Onna đắn đo suy nghĩ thì chạy đi. (làm Kuchisake - Onna bối rối)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info