ZingTruyen.Com

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 37: 10 Urban Legend đáng sợ nhất thế giới (1)

mi-aesthetic

1. Meat is Murder (Đức):

Berlin sau chiến tranh là một thời kì rất loạn lạc. Ngày nọ, khi một phụ nữ đang đi dạo, cô để ý một người mù trông khá vất vả, cô hỏi mình có thể giúp gì cho anh ta. Và anh ta trả lời:

- Tôi đang cố chuyển một bức thư. Cô có thể giúp tôi được không?

Nhận thấy địa chỉ cũng nằm trên con đường mình định đi, người phụ nữ tốt bụng quyết định giúp người đàn ông mù. Vài phút sau, cô quay lại thì thấy anh mù đang chạy rất nhanh vào một con ngõ mà không cần dùng gậy. Nghi ngờ, cô mang lá thư đến đồn cảnh sát. Khi họ đi đến địa chỉ trên bức thư, rất nhiều túi thịt người đã được tìm thấy, và nội dung bức thư chỉ có vỏn vẹn dòng chữ: 

"Đây là phần thịt hôm nay."

1947 là năm mà Đức phải chịu nạn đói khủng khiếp nhất. Sau khi bước ra khỏi Thế Chiến thứ hai, để tránh tình trạng đói khát, nhiều người sẵn sàng ăn bất cứ thứ gì họ có thể tìm được: Chó, mèo, chuột, và vâng, cả thịt người cũng nằm trong thực đơn.

2. The Well to Hell (Nga):

Vào năm 1984, một nhóm các nhà khoa học người Nga đã cố tìm đường đến địa ngục. Một bán đảo tại khu vực phía Nam nước Nga được chọn làm mục tiêu của thí nghiệm này. Những nhà khoa học thiết lập một mũi khoan và cố đào sâu nhất có thể vào vỏ của Trái Đất. Nhưng họ đã không chuẩn bị cho những gì xảy đến khi đạt đến độ sâu 12.000m.

Tại đây, mũi khoan bắt đầu hỏng hóc, nhiệt độ lên đến 2.000 độ C, khi một chiếc micro được thiết kế đặc biệt được hạ xuống, các nhà khoa học không nghe gì ngoài những tiếng hét trong đau khổ. Khi mũi khoan không thể tiến tới thêm được nữa, một vụ nổ lớn đã xảy ra, giết chết 13 người đang có mặt tại khu thí nghiệm. Đây là một thí nghiệm từng được truyền tai rất nhiều khắp thế giới. Nhưng thật ra, câu chuyện bắt nguồn từ một nhóm dân ở Phần Lan, và đã được phóng đại lên nhiều lần.

3. The Crying Boy (Anh): 

Vào năm 1985, tờ The Sun của Vương quốc Anh đã đăng tải một câu chuyện với cái tên Lời nguyền của bức tranh The Crying Boy. The Crying Boy nhắc đến ở đây là một bức tranh được vẽ bởi Giovanni Bragolin. Sau khi một căn nhà bị cháy rụi hoàn toàn, bức tranh được tìm thấy trong điều kiện hoàn hảo, vẫn còn nguyên và không một vết xước. Điều đáng sợ hơn là đội cứu hỏa có mặt tại căn nhà lúc đó nói rằng cũng đã từng xảy ra nhiều vụ hỏa hoạn khác có sự xuất hiện của bức tranh, và mọi lần đều thế, bức tranh vô cùng toàn vẹn dù xung quanh nó có cháy thành tro.

Một cuộc điều tra đã được tiến hành để giải thích sự kì lạ này, nhưng tại thời điểm đó, đã có hơn 50.000 bản copy của bức tranh được bán ra cho công chúng. Một lời giải thích cho "sự sống sót" của bức tranh là vì nó đã được tráng qua một lớp dầu chống lửa, nhưng nghe không hề hợp lý tí nào vì cũng đã có vô vàn những bức tranh khác được phủ lớp chống lửa, thế nhưng tại sao chỉ có The Crying Boy luôn an toàn?

4. The Lucifer Statue (Philippines):

Quỷ Satan đứng với dáng vẻ chiến thắng trước thiên sứ Michael là một cảnh tượng rất lạ mắt đối với cộng đồng Công giáo của Philippines. Đây chính là mộ của . Trước khi qua đời vào năm 1934, ông đã luôn muốn được đặt bức tượng này trước mộ mình. Sau một khoảng thời gian rất dài bị tra tấn, ông gần như mất đi mọi niềm tin với cuộc sống này, và đã luôn ám ảnh với ý tưởng rằng cái ác mới chính là thứ chiến thắng tất cả.

Từ khi Bernardo qua đời, người dân quanh khu vực đó đã đồn thổi rằng bức tượng đang lớn dần lên. Nhưng đó chỉ là bức tượng thôi mà? Thật ra, bức tượng Satan thật sự đã "lớn lên", nhưng không phải theo cách mọi người nghĩ. Vì bản chất tà đạo của mình, nó trở thành mục tiêu của những kẻ phá hoại nơi công cộng, khiến cho bức tượng của Satan phải được trùng tu vào những năm 1970, chiếc lồng sắt cũng được kiên cố lại để tránh những kẻ phá hoại.

5. Kala Bandar (Ấn Độ):

Vào tầm 15 năm trước, một đợt sóng sợ hãi dâng trào khắp thành phố New Dehli, Ấn Độ khi một sinh vật được miêu tả là cao tầm một bé trai 7 tuổi, mặt giống tinh tinh với móng vuốt sắc nhọn đi lang thang trên đường phố về đêm, cào cấu bất cứ người xấu số nào gặp phải nó trên đường đi. Một nạn nhân đã miêu tả lại cuộc chạm trán với Kala Bandar như sau:

Khi tôi vừa mở mắt ra thì những móng vuốt của nó đã đặt trên đùi tôi. Nhưng mẹ tôi vừa lấy cây chổi thì nó nhảy ra khỏi cửa sổ và biến mất.

Một người đàn ông khác cũng đã từng rơi thẳng xuống đất từ một tòa nhà cao tầng và chết vì ngỡ rằng mình đã thấy Kala Bandar. Cho đến nay, vẫn chưa có người mặt khỉ, hay khỉ mặt người nào được tìm thấy, nhưng câu chuyện về Kala Bandar thì vẫn còn đó để dọa trẻ em mỗi tối trước khi ngủ.


TO BE CONTINUED...



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com