ZingTruyen.Info

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 15: Chuyện ma có THẬT 100% ở Đà Lạt

mi-aesthetic

Chào mấy cưng, lại là chế @Rocket_Girl_Yuino đây :)))

Thì năm ngoái chế mới đi Field Trip vs khối lớp 6 của chế (Field Trip là dạng đi chơi mà tổ chức ở trong TP hoặc ngoài thành phố á, hay là đi nước ngoài như Bắc Kinh như chế mới đi tháng 12 năm ngoái chế đc đi :)) đi Đà Lạt. 

Có 1 chuyện mà chế muốn nói là ai đi lên cái Làng Cù Lần á (ở đó có con Cù Lần :))) mà nó độc nên dell đc sờ :((() thì phải băng qua 1 cái đồi và băng qua 1 cái đường (hơi khó hiểu chỗ này chút). Đường này thường ban đêm hay ban ngày gì đó thì họ thấy 3 bóng ma nữ đứng giữa đường (hay là mép đường quên mịa nó lun r). Nghe nói có 3 người phụ nữ trẻ đã chết trong chiến tranh tại con đường đó (nghe vô lí '_'). Thế là dân ở đó lập một cái miếu thờ 3 người phụ nữ đó. 

Sau đó họ chả còn thấy bóng 3 người phụ nữ đó nữa. Đang đi xe bus mà chế không để ý cho nên chế chả thấy cái chỗ thờ T^T *khóc 1 dòng sông*

Đêm ở Làng mị ngủ có 2 tiếng mấy tiếng còn lại là quẩy :)))

Đám con trai bên phòng còn bật nhạc nữa cơ. Vang tận bên phòng chế. Rồi phòng nữ cạnh chế nó chơi bài xì dách. Phòng chế cũng có chơi luôn. Nhưng chế ếu bít chơi nên chế phải NGỒI NHÌN tụi nó chơi ;_;

Sáng hôm sau chế "gút baii" làng Cù Lần đi lên khách sạn UvU khách sạn đẹp vãi lìn.

Nhưng phần chế cảm thấy khó chịu vẫn là cái cửa ở phòng khách sạn chế. Nó nhìn như có 1 người đang thủ sãn dao để chuẩn bị giết chế :((( Nhưng chế vẫn ngủ yên bình do có 2 con cùng phòng.

Hôm chế mới đi về khách sạn vui vcl :))) tụi bạn lớp khác còn đi hù ma nữa cơ. Ai dè kết quả hơn sự tưởng tượng. 1 đứa chửi người đã hù 1 đứa khóc. 

(@Rocket_Girl_Yuino: 1 phút mặc niệm cho người đã khóc :))

Mà phần vui nhất chuyến đi vẫn là tối ngày thứ 3 của chuyến đi (không nhớ có phải vậy không). Buổi tối chế đang ngủ cùng vs 2 đứa khác (chế ngủ 1 giường 2 đứa kia ngủ 1 giường, đừng hiểu nhầm). Thế là tầm 10 11 giờ gì đó chuông điện thoại khách sạn réo lên làm cả 3 đứa tỉnh ngủ. Đứa kia nhấc máy lên nói "Alo" nhưng chả có người nào nghe máy cả (mấy đứa troll ma mà chế nói á, cũng có làm chuyện này nhé). Nó còn nói là "Ai đang gọi đó nói mau!" mà vẫn không có người trả lời". Một lúc sau chuông lại réo thêm lần nữa. Lúc này con bạn nó tức quá hét vào ống nói chuyện của điện thoại nhưng chả ai thèm trả lời. 

Một lúc sau nữa có tiếng mở cửa ở phòng bên. Nhưng lại nghe tiếng quẹt thẻ rất chi là to ở NGAY TRONG PHÒNG chúng chế. 

Sáng hôm sau, chế gặp đứa bạn thân nhất của chế. Chế kể hết mọi chuyện đã xảy ra tối hôm qua. Con bạn chế nó nói thế này: "Hôm qua tao bị một người nào đó bóp chặt bụng tao mà tao không thở nổi. Thế là tao tưởng con kia (người cùng phòng bạn chế) và tao tán nó 1 phát và hét lên "Mày làm gì thế hả!?". Ai dè bật đèn lên thấy con kia đang nằm ngủ. Nó còn hỏi là tại sao mày hét lên nữa chứ."

Mà hình như chỉ có phòng chế vs bạn chế bị troll. Tất cả mọi người khác đều có vẻ như là bình thường. 

Lạ nhỉ. 

Lạ thật á. Hồi lớp 2 chế ước chế đc gặp ma chỉ là 1 lần thôi cũng đc.

Thật lạ quá đi. Dù nghe bình thường nhưng hãy nghĩ bạn đang ở 1 mình trong khách sạn và bị những điều như trên. Bản thân bạn cảm thấy thế nào? Nhớ bình luận ở dưới nhé!


Nhưng top 5 điều sau đây vẫn là những điều kinh dị nhất đời

1. Tất cả các môn của bạn đều được 10 điểm.

2. Ngược lại, tất cả các môn của bạn đều được 0 điểm.

3. Đã có ca thứ 31 nhiễm nCoV.

4. Cô N. chuẩn bị vô tù vì đem nCoV về (bị dân chửi sml).

5. Mẹ bạn chuẩn bị đánh bạn vì lí do thứ 2.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info