ZingTruyen.Info

Nhan Ma

Tính cách đàn ông cung Nhân Mã có điểm đặc biệt là lòng quả cảm phi thường. Họ thường ham thích những nghề nghiệp mạo hiểm , những phi công thử nghiệm nổi tiếng là những người sinh vào cung này. Trong người đàn ông cung Nhân Mã có dòng máu thách thức số phận, đùa giỡn tử thần.

Tính cách đặc trưng cung Nhân Mã
Đàn ông cung Nhân Mã mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến nhưng lại có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị.

Trong các cung hoàng đạo, cung Nhân Mã là cung thích đi và được du lịch nhiều nhất bởi niểm đam mê khám và với nguồn năng lượng dồi dào.

Tính cách đàn ông cung Nhân Mã có điểm đặc biệt là lòng quả cảm phi thường.
Người thuộc cung Nhân Mã có tính cách lạc quan, hòa đồng và hào hiệp. Tính cách của họ rất thành thật và khá cởi mở trong mọi chuyện, vì họ quá thành thật và luôn nói chính xác những gì mình nghĩ nên có thể mọi người cảm thấy họ hơi thô lỗ nhưng đó là tính cách khá tốt của cung Nhân Mã. Khi cung Nhân Mã có dự định gì thì hầu như mọi người đều có thể biết. Một điểm đặc trưng nữa của cung Nhân Mã là có trực giác tốt, thông minh và khá say sưa với mọi thứ mà họ quan tâm.

Tính cách đàn ông cung Nhân Mã

Tính cách đàn ông cung Nhân Mã cơ bản là người khó đoán trước được, đôi khi bạn sẽ cảm thấy kỳ lạ. Xét trên một góc độ nào đó, họ là 1 con người mâu thuẫn với chính mình. Với tính cách của của ngựa (Mã), họ có tính cách hoang dã, nguyên thủy, không chịu gò bó, thỏa mãn nhưng dưới góc độ con người (Nhân) họ lại có chí hướng cao xa, giàu triết lý và không chịu thua.

Tính cách đàn ông cung Nhân Mã có đặc trưng là tinh thần rất lạc quan, luông có lòng tin vào sự thành công của mình. Với bản tính vui tươi, lạc quan và hạnh phúc của mình, đàn ông cung Nhân Mã luôn có vô số bạn bè, người quen, và hầu như không có kẻ thù.

Đàn ông cung nhân mã là những người rất trung thực, họ không thích nói dối. Và khi họ buộc phải nói dối thì bạn sẽ nhận ra ngay với những biểu hiện trên khuôn mặt của họ.

Đàn ông cung Nhân Mã có trí nhớ rất tốt. Họ có thể thuật lại chính xác những gì đã xảy ra trong qua khứ, cụ thể cả ngày, giờ, sự kiện của 5 hoặc 10 năm trước đó.. Tuy nhiên, họ lại dễ đãng trí quên mất găng tay, ví tiền, hay chìa khoá...

Người thuộc cung Nhân Mã là những người rất hào phóng. Họ sẽ không hỏi thời gian nào bạn trả khi cho bạn vay tiền mà sẽ kiên nhẫn chờ đến khi nào bạn có khả năng thực hiện điều đó.

Trong tình yêu, phụ nữ thường có thiên hướng tưởng rằng đàn ông cung Nhân Mã nghiêm túc hơn so với thực tế. Đàn ông cung Nhân Mã rất đa tình, dù chỉ thoáng qua nhưng họ cũng có thể phải lòng một ai đó. Nhưng thực tế không phải là chàng sẽ phải lòng họ suốt đời. Khi chàng làm quen với một cô gái, có thể chỉ là vì vui nhất thời nên nếu cô ấy không hiểu được ý thật sự và cố mong gần gũi chàng thì có thể chàng sẽ rời xa rất nhanh chóng.

Về gia đình, với tính cách đàn ông cung Nhân Mã thì họ ít để ý khi con còn nhỏ nhưng sẽ dành cho chúng rất nhiều tình thương và sự quan tâm khi chúng lớn dần lên. Mặc dù có thể con gái sẽ được chàng đặc biệt dịu dàng nhưng con trai sẽ được chàng gần gũi hơn hẳn. Và với tính cách đặc trưng của mình điều mà chàng luôn nghiêm khắc với con cái đó chính là "sự nói dối".



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info