ZingTruyen.Com

Nhan Ma

Khen đã lâu, giờ đi nói xấu Nhân Mã mới được.

Khuyến cáo: chuẩn bị tâm lý trước khi xem

Nhân Mã là bọn khùng điên nửa mùa. Nếu nói chúng điên cũng không hẳn vì có khi đang điên lại rất tỉnh.

Nhân Mã là cái bọn lười biếng. Đừng bao giờ chơi đúng giờ hoặc đúng tác phong làm việc với bọn này. Cái đám Nhân Mã toàn là lười biếng, dây thun đôi khi bọn chúng còn thích phá cách thêm cho nó sáng tạo.

Nhân Mã là bọn nằm vùng rất lý tưởng. Vì bọn nó cực kì khùng và ít ai để ý đến, nên bọn này rất dễ làm gián điệp 2 mang. Nếu không cẩn thận thì có ngày ăn đạn vào đầu nhá Nhân Mã.

Nhân Mã là bọn biến thái. Nó thích là làm, mà những cái nó suy nghĩ từ cái đầu đại thông minh pha với chút khùng điên thì chỉ có mang màu săc biến thái.

Nhân Mã là bọn không lập trường. Chỉ cần khen ngợi bọn Nhân Mã lên mây thế nào bọn nó cũng cười tít mắt và mụ mị di. Nói gì cũng nghe cho mà xem.

Nhân Mã là bọn ăn mày học đòi làm sang. Bọn này ngay cả khi nghèo nhất, không xu dính túi cũng hào phóng đứng ra bảo đảm cho người khác vay mượn. Đã không biết tiết kiệm còn cứ thích đòi xài sang.

Nhân Mã là bọn mau quên nhất. Miệng bọn nó thì cứ lảm nhảm suốt ngày chứ đến khi nghe người khác nói thì giống như "nước đổ đầu vịt", quên sạch ngay. Bọn Nhân Mã cần phải sửa bữa lại bộ não mới được.

Nhân Mã là bọn liều. Bọn nó liều đến mức mà chỗ nào cũng dám đi, dám khám phá. Đi đêm có ngày gặp ma nhá!

Bọn Nhân Mã là bọn vô tâm nhất. Bọn này cứ như đầu trâu chứ không phải đầu người, nó cứ lo làm việc của nó, chẳng quan tâm đến người khác suy nghĩ gì cả. Đến khi người ta giận rồi thì lại rối rít xin lỗi hoặc chạy theo hỏi nguyên nhân.

Nhân Mã mà chưa yêu ai, thì bọn nó chỉ muốn chọc người khác. Khiến người khác tức điên lên rồi yêu nó. Sau đó nó phi nước ngựa lai trâu của nó đi nơi khác, để nạn nhân ở lại. Bọn này phải bị còng đầu lại rồi tống vào lò nướng thì mới vừa.

Nhân Mã mà cười đúng bản chất thì giống như khỉ. Bọn này chả biết cười là như thế nào, mở hết cỡ miệng ra mà khoe. Coi chừng táp phải ruồi đấy!

Đúng như tên Nhân Mã, bọn người lai ngựa này lúc thì hành xử như con người, lúc thì hành xử như bọn động vật. Suy nghĩ nhiều lên trước khi làm nhá Nhân Mã.
.....
...

Rất, rất nhiều tính xấu của Nhân Mã. Không gì là hoàn hảo. Nhân Mã không hoàn hảo. Nhưng Nhân Mã tự hào là

Nhân Mã.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com