ZingTruyen.Info

Nhân Mã

Những điều Nhân Mã ghét

ShotaBoss

 1. Nhân Mã ghét nhất là 2 lời. Với Nhân Mã, sự thật luôn cần tôn trọng và luôn luôn cần được sáng rõ. Nếu là chính nhân quân tử, hãy đánh giáp lá cà với Mã thay vì chơi lén. Bạn chơi lén, bạn sẽ nhục trước Mã vì những trò bẩn thỉu của mình trước khi Mã lên tiếng. Mã mà lên tiếng thì đến cái thể diện cuối cùng, bạn cũng chả còn ). Mã đanh đá lớm . Không tin cứ thử, biết ngay mùi vị .

2. Mã ghét phải nhìn trước nhìn sau, phải để ý và k...hom mình trước người khác. Với Mã, lòng tự trọng và con người chỉ đáng quý khi biết trân trọng người khác cũng là cách trân trọng chính bản thân mình. Cá tính " trời cũng bé" với Mã khiến Mã sống quật cường, nên Mã khá tự tin, quyết đoán trong từng suy nghĩ

3. Mã ghét sự ràng buộc. Với Mã,sự ràng buộc là sự giam cầm với Mã. Ngựa mà không được đi là con ngựa vô dụng, ngựa cần phải đi, cần phải trải nghiệm, cần học hỏi xung quanh và học "lòng người" để biết thêm những màu sắc của cuộc sống. Giam cầm với Mã là giết chết Mã.

4. Mã ghét sự không công bằng, với Mã thà " chết vinh hơn sống nhục". Với Mã, có ân báo ân, có oán báo oán, có hận rửa hận, chứ không nhập nhằng, giữa 2 gam màu trắng - đen, không bao giờ có gam màu xám .

5. Mã ghét sự thiếu quyết đoán, bảo thủ. Với Mã, mọi hành động đều có lý do và luôn cần phải giữ chính kiến của bản thân, trước khi trở thành cái Tôi mờ nhạt và nhờ nhờ . Gì chứ " nhờ nhờ", không bản sắc là Mã ghét rồi .

Và Mã thích tôn trọng người khác nhưng không phải bảo thủ, luôn bảo vệ cái Tôi to đùng, dù nó sai lè lè .Mã sẽ cười nửa miệng, không cãi nhau nhưng Mã sẽ không coi trọng những người không biết lắng nghe tất cả điều đó 

Nếu bạn không có tất cả những điều Mã ghét, bạn là người bạn tuyệt vời nhưng nếu bạn có đầy đủ thì Mã sẽ dành cho bạn 1 từ thôi : KHINH !  



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info