ZingTruyen.Com

Nhan Ma

Nhân Mã – Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo các chuyên gia xem boi tu vi sự kết hợp giữa "Lửa" Nhân Mã và "Không khí" Song Tử sẽ tạo một lượng nhiệt đủ để làm nóng quan hệ giữa hai người.

Mặc dù Song Tử và Nhân Mã có tính cách khá đối lập nhau, nhưng họ lại hút vào nhau như hai thỏi nam châm trái dấu. Đặc biệt hai người thích trao đổi quan điểm với nhau để cùng mở rộng tầm mắt, và từ đó có thể đưa ra những ý tưởng thú vị.

Nhân Mã quan tâm đến những vấn đề liên quan đến nhận thức, trong khi Song Tử lại thích tham gia các hoạt động xã hội và giải trí hơn. Cả hai đều thích tự do làm những gì mình thích, và đôi khi quá hiếu chiến, thích tranh luận.

Các chuyên gia xem boi tinh yeu nói, tính hay ghen của Song Tử làm cho Nhân Mã nhiều khi không nói thật. Với tính cách khác biệt nhau, hai người có thể tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp; nhưng về lâu dài sẽ chỉ dừng ở mức bạn bè. Trong quan hệ vợ chồng, Nhân Mã và Song Tử có khả năng cùng làm cho nhau thỏa mãn – đây là điều rất quan trọng để duy trì tình yêu giữa hai người.

Nhân Mã – Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhân Mã và Dương Cưu có nhiều điểm chung nhưng họ cũng có những điểm khác biệt nhiều khi tạo nên mâu thuẫn gay gắt.

Cả hai này đều năng động, thích các hoạt động xã hội và thích tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, Dương Cưu luôn nghi ngờ rằng Nhân Mã khó có thể giữ lời hứa được lâu dài và sự thủy chung của người bạn đồng hành. Còn với Nhân Mã, cung này cũng chưa thực sự hài lòng với người bên cạnh mình. Nhân Mã ước giá như Dương Cưu để cho mình tự do hơn. Mâu thuẫn của họ có thể lên tới đỉnh điểm và khó dung hòa nếu ai cũng muốn làm theo ý mình. Bên cạnh đó, cách Dương Cưu "yêu" Nhân Mã cũng không hài lòng lắm.

Có điều rất tuyệt giữa hai "hành tinh" này là họ đều rất hài hước. Bởi vậy, đôi khi họ hóa giải thành công được một số mâu thuẫn. Nhiều điểm tương đồng cộng với tính tình đôi khi bốc đồng chính là nguyên nhân cản trở họ trong công việc làm ăn.

Nhân Mã – Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tính Nhân Mã thích phiêu lưu và ưa cuộc sống tự do bên ngoài, trong khi Kim Ngưu lại mong muốn sự ổn định.

Có một số vấn đề nảy sinh nếu Nhân Mã và Kim Ngưu có ý định tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Thực tế, là bạn bè thôi sẽ tốt hơn cho Kim Ngưu bởi khi đó bạn sẽ học hỏi được nhiều thứ ở Nhân Mã, và mở rộng được tầm nhìn của mình.

Kim Ngưu không thích sự thay đổi trong các mối quan hệ còn Nhân Mã thì lại cảm thấy khó khăn nếu cứ duy trì nó như vậy trong một thời gian dài. Về chuyện chăn gối, sự mới lạ của Nhân Mã luôn cuốn hút và tạo cảm hứng cho Kim Ngưu. Đời sống tình cảm của họ xem ra khá ổn định ngoại trừ đôi lúc bị tác động bởi những bất hòa trong đời sống hàng ngày.

Trong kinh doanh, hai cung là một cặp kết hợp lý tưởng, Kim Ngưu có thể giữ vai trò quán xuyến, chỉ đạo công việc, còn Nhân Mã sẽ chịu trách nhiệm giao lưu và tìm kiếm đối tác làm ăn.

Nhân Mã – Cự Giải (22/6 – 22/7)

Người cung Nhân Mã sẽ không tạo cho Cự Giải cảm giác được bảo vệ trong tình yêu.

Nhân Mã sẽ luôn mong muốn Cự Giải làm theo ý mình và hướng Cự Giải vào các hoạt động vui chơi giải trí. Khi Cự Giải muốn ở nhà, xem TV hoặc làm những điều mình thích thì Nhân Mã sẽ tiếp tục ra sức thuyết phục làm những việc Nhân Mã muốn. Nếu không thành công, Nhân Mã sẽ đi tìm sự vui vẻ ở những nơi khác. Nhân Mã thích lang thang, vui chơi bạn bè trong khi Cự Giải thì rất thích ở nhà. Lòng thành của Cự Giải chỉ khiến cho Nhân Mã ngày càng rời xa mình. Trong "chuyện ấy", Nhân Mã rất sáng tạo và điều này làm Cự Giải rất hài lòng. Cũng chính vì thế mà Nhân Mã thấy chán nản, không hạnh phúc và sẽ tìm chỗ đi "ăn phở". Bởi vậy, hai người này rất khó hạnh phúc bên nhau.

Trong kinh doanh, hai người này khó có thể kết hợp với nhau. Lý do là vì Nhân Mã sẽ độc đoán và chẳng mấy chốc sẽ giành quyền quản lý về mình. Còn Cự Giải sẽ mất hoàn toàn quyền lực trong khoảng thời gian ngắn 2 người hợp tác với nhau.

Nhân Mã – Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhân Mã và Sư Tử là một sự kết hợp khá hoàn hảo mà ít có trường hợp ngoại lệ.

Khi hai cung này đã yêu nhau thì thường đi đến cái đích là hôn nhân. Rất ít đôi chia tay bởi giữa họ có một sức hút mạnh mẽ. Sư Tử bị mê hoặc bởi sự lạc quan, hướng ngoại, vui vẻ của Nhân Mã. Còn Nhân Mã thấy cuộc sống thật tươi đẹp khi có người bạn đồng hành ở bên cạnh bởi sự cởi mở của người ấy. Bên cạnh đó, hai người đều cùng thích sự tự do, mạo hiểm và gặp gỡ những người mới. Đôi khi Sư Tử tự cao nhưng con người Nhân Mã đầy tự tin và cởi mở biết cách nói chuyện để cả hai cùng thấy vui vẻ và thoải mái. Trong "chuyện ấy", Nhân Mã cảm thấy chẳng gì thú vị bằng bên cạnh người mình yêu thương và thấy hài lòng với những gì mình có. Bởi vậy, nếu hai cung này chọn nhau thì họ sẽ rất hạnh phúc.

Trong công việc, Nhân Mã – Sư Tử cũng sẽ hợp tác rất tốt. Nhân Mã biết cách ứng xử và lựa Sư Tử. Sư Tử thì rất tôn trọng và đánh giá cao những đóng góp của Nhân Mã. Họ cùng biết dựa vào nhau và kết hợp tốt trong cả những tình huống khó khăn. Dần dần công việc làm ăn của họ sẽ không ngừng phát triển.

Nhân Mã – Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Người cung Nhân Mã thích tự do chẳng có điểm gì chung với Xử Nữ chăm chỉ và miệt mài trong công việc.

Người cung Nhân Mã rất hay mơ mộng. Họ ít khi lo lắng rằng ngày mai ăn gì, túi tiền sẽ ra sao. Sự vô tư của Nhân Mã khiến Xử Nữ hết chuyện bực mình này cho đến bực mình khác. Có góp ý thì Nhân Mã chỉ thay đổi một tí rồi đâu lại vào đó. Nói nhiều thì Nhân Mã giận và cáu gắt. Nhân Mã vốn quân tử, thích làm gì làm bằng được và dám chịu trách nhiệm về hành động của mình. Trong khi đó Xử Nữ lại rất cẩn trọng, từng bước một xây dựng cho tương lai. Cả hai đều rất thông minh nhưng lại có cách làm việc và quan điểm sống rất khác nhau. Nhân Mã thuộc mẫu người hướng ngoại, nhiều ước mơ trong khi đó Xử Nữ thích những điều giản đơn, có trật tự trong cuộc sống. Xử Nữ không phải là người hay ghen nhưng trong mối quan hệ với Nhân Mã, người cung này đôi khi rất lo lắng bởi rất khó để biết được các hoạt động của người bạn đời.

Trong chuyện ái ân, Xử Nữ không phải là người quá chú trọng đến chuyện trong phòng và không có chung sở thích như Nhân Mã. Bởi vậy, sẽ có lúc Nhân Mã đi tìm niềm vui ở những mối quan hệ mới. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn giữa 2 người.

Trong kinh doanh, vì thiếu sự cảm thông và tương tác nên Nhân Mã và Xử Nữ rất khó kết hợp với nhau. Cả hai sẽ cố gắng giành quyền lực về phía mình mà không chịu nhường người khác. Bởi vậy, công việc chung của 2 người sẽ xuống dốc một cách không phanh mà thôi.

Nhân Mã – Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Trong quan hệ hôn nhân thì Nhân Mã và Thiên Xứng có thể kết hợp được với nhau nhưng trong kinh doanh thì rất khó.

Nhân Mã và Thiên Xứng nếu là vợ chồng thì khá hợp nhau. Người cung Thiên Xứng bị hút bởi tính thích mạo hiểm của người cung Nhân Mã. Còn Nhân Mã thì lại say mê cái vẻ hấp dẫn khó tả của Thiên Xứng. Cả hai đều lãng mạn. Đặc điểm này thường dễ nhận thấy hơn ở người cung Thiên Xứng. Tuy vậy, có nhiều lúc họ cũng sống rất thực tế. Thiên Xứng thích cuộc sống ổn định sớm hơn người bạn đồng hành nhưng nhìn chung họ bảo ban được nhau và khá hòa thuận. Thiên Xứng biết cách làm dáng trước người bạn đời và hâm nóng lửa tình khi cần thiết. Họ cùng biết lắng nghe và thấu hiểu để hài hòa cuộc sống.

Trong chuyện ái ân, hai con người này cũng rất biết chiều nhau. Bởi vậy họ luôn hài lòng với người bạn đời của mình khi trên giường ngủ.

Mặc dù có thể trở thành đôi bạn thân nhưng 2 người này lại rất khó trở thành đối tác làm ăn. Chẳng ai trong số họ biết cách tính toán chi tiêu cho công việc chung bởi vậy tiêu quá tay và không có kế hoạch là chuyện thường xuyên xảy ra. Bởi vậy, thật khó cho công việc của hai đi đến thành công.

Nhân Mã – Thần Nông (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp luôn muốn Nhân Mã ở nhà, chăm lo cho gia đình nhưng điều đó rất khó trở thành hiện thực.

Hổ Cáp vốn thích trở thành trung tâm của sự chú ý, luôn muốn trở thành người dẫn đầu. Tuy nhiên, trong mối quan hệ với Nhân Mã, người cung Hổ Cáp thấy rất khó khăn để người bạn đồng hành làm theo ý mình. Giữa hai cung này có rất nhiều điểm mâu thuẫn nhau. Nhân Mã thích sự vui vẻ và mạo hiểm. Trong khi đó, Hổ Cáp lại thích sự an toàn, thích một tình yêu bền vững. Một sự khác biệt nữa là Nhân Mã rất cởi mở, thích chuyện trò và có quan niệm khá thoáng về các mối quan hệ, còn Hổ Cáp thì lại có tính sở hữu và hay ghen. Hổ Cáp luôn muốn Nhân Mã ở nhà, chăm lo cho gia đình nhưng điều đó rất khó trở thành hiện thực.

Trong chuyện ái ân, hai con người này đều phải nhường nhịn thì mối quan hệ mới có thể bền vững được. Đôi khi Hổ Cáp phải nhún nhường để Nhân Mã hài lòng. Ngược lại, Nhân Mã cũng cần có những động thái mềm dẻo thì mới có thể giữ chân được người bạn đời của mình.

Sẽ là không khôn khéo nếu hai con người này chọn nhau là đối tác làm ăn. Với những điểm khác biệt về tính cách, họ rất dễ nổi cáu và mâu thuẫn. Nhân Mã sẽ mải mê tìm kiếm những thú vui mà sao nhãng chuyện kinh doanh nếu con người này không thực sự tìm thấy niềm đam mê. Còn Hổ Cáp khi làm ăn với Nhân Mã sẽ có nhiều ức chế. Bởi vậy, mối quan hệ đối tác của họ sẽ rất khó thành công như ý.

Nhân Mã – Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có rất ít hi vọng để 2 người cung Nhân Mã có thể hòa hợp và có quan hệ bền vững.

Cả hai người cùng cung Nhân Mã đều thích sự tự do, đặc biệt trong tình yêu. Chẳng ai trong số 2 người có thể đoán trước được hành động của người kia. Sự vô tình cứ thế diễn ra trong mối quan hệ của hai người mà không ai để ý nhiều đến cảm xúc của người khác. Có đôi khi, chính họ lại mang đến những điều tồi tệ nhất cho người bạn đồng hành. Hai người cùng cung này có quá nhiều điều hấp dẫn bên ngoài và họ cũng khó miễn cưỡng lại. Chỉ có sự tôn trọng mới có thể xích hai người cung Nhân Mã lại gần nhau nhưng điều đó ít xảy ra.

Trong chuyện gối chăn, hai người cung Nhân Mã đều rất cởi mở và thoáng. Tuy nhiên, sự tôn trọng là điều thực sự cần thiết trong mối quan hệ này. Ai cũng thích mình trở nên quan trọng và không muốn bị tổn thương nhưng lại ít chịu nhường nhịn.

Trong làm ăn, Nhân Mã vốn là người rất nhiệt tình và năng động nếu cảm thấy được làm việc mình yêu thích. Người cung này có thể kết hợp với khá nhiều cung, trừ người cùng cung Nhân Mã. Rất hiếm trường hợp Nhân Mã – Nhân Mã có thể làm đối tác làm ăn của nhau.

Nhân Mã – Ma Kết (22/12 – 19/1)

Rất nhiều người xung quanh không ủng hộ mối quan hệ Nhân Mã – Ma Kết bởi họ nhận thấy những mâu thuẫn tiềm tàng khó giải quyết giữa họ.

Cách mà Ma Kết đặt ra yêu cầu với "một nửa" chỉ khiến Nhân Mã bực bội và khó chịu. Nhìn chung cả hai đều lãng mạn, đều muốn mang đến cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất nhưng cách họ thể hiện rất khác nhau và không làm cho nhau cảm thấy hạnh phúc. Nhân Mã rất thẳng thắn trong nhiều chuyện. Trong khi đó Ma Kết lại rất tế nhị và hay chạnh lòng. Có những chuyện cần nói giảm, nói tránh thì Nhân Mã không tinh ý cho lắm. Những mâu thuẫn nho nhỏ đó cứ len lỏi như những hạt sạn khiến mối quan hệ của họ nhạt dần theo năm tháng. Bên cạnh đó, Nhân Mã là người luôn muốn mọi việc diễn ra thật nhanh, thậm chí đốt cháy giai đoạn. Ngược lại, Ma Kết rất bình tĩnh, điềm đạm. Cứ như vậy, họ dần dần cách xa nhau bởi sự bất đồng trong quan niệm sống.

Trong chuyện gối chăn, Nhân Mã – Ma Kết cũng rất khó tìm thấy sự hòa hợp. Có vẻ như người cung Nhân Mã tận tâm hơn trong mối quan hệ này nhưng họ rất khó tìm rất sự thoải mái, hạnh phúc khi ở bên nhau.

Về chuyện làm ăn, hai cung sẽ rất khó để kết hợp với nhau. Nhân Mã không tính đến việc lâu dài và hơn thế nữa, chuyện tiêu tiền không có kế hoạch là rất khó tránh khỏi. Chính vì thế, Ma Kết sẽ phải đảm đương mọi công việc. Sớm hay muộn, chuyện làm ăn của hai người sẽ đi đến ngõ cụt mà thôi.

Nhân Mã – Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự kết hợp giữa Nhân Mã và Bảo Bình trong chuyện tình cảm hứa hẹn nhiều trái ngọt.

Nhân Mã và Bảo Bình chung nhau nhiều quan điểm sống và khi ở bên cạnh nhau, họ cùng lạc quan hướng về tương lai. Chẳng cần ai phải ràng buộc ai, họ đến với nhau như một lẽ tự nhiên phải thế. Cả hai đều thể hiện hết khả năng của bản thân mình trong gia đình, trong công việc và thấy hài lòng về nhau. Họ có quan niệm về tình yêu và cuộc sống rất giống nhau.

Bên cạnh đó, Bảo Bình là người có rất nhiều sáng kiến, còn Nhân Mã thì rất thích sự trải nghiệm nên họ bù cho nhau, cùng sống hòa thuận. Tuy Nhân Mã nóng tính hơn Bảo Bình và thoáng hơn trong "chuyện yêu" nhưng Bảo Bình lại là người biết cách chiều người bạn đồng hành của mình. Vì vậy, giữa họ rất hiếm khi xảy ra xô xát.

Vậy nhưng nếu giữa Nhân Mã – Bảo Bình là sự kết hợp về làm ăn thì lại không hứa hẹn thành công. Mỗi người đều có mục tiêu riêng và họ theo đuổi theo những gì mình muốn. Nhân Mã thích các hoạt động vui chơi giải trí còn Bảo Bình lại rất hào hứng với các chương trình từ thiện. Chẳng ai trong số họ đảm nhiệm tốt vai trò về tài chính hay người lập kế hoạch cả. Bởi vậy, công việc chung của họ một lúc nào đó sẽ đi đến ngõ cụt.

Nhân Mã – Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhân Mã và Song Ngư nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định gắn bó trọn đời với nhau.

Nhân Mã rất coi trọng sự tự do cá nhân và thuộc tuýp người hành động quyết liệt. Trong khi đó, Song Ngư lại có vẻ nhẫn nhịn. Đó là những điểm họ bù được cho nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai con người là rất lớn. Nhân Mã cần có những người bạn, thích tụ tập bạn bè. Song Ngư thì lại muốn người cung Nhân Mã trở thành người trong mộng của mình. Chẳng ai trong số họ có thể làm cho người kia cảm thấy hài lòng. Nhân Mã vốn bướng bỉnh, làm việc gì cũng rất nhanh chóng. Người cung này rất nhiều lần cảm thấy sự phụ thuộc và nhút nhát của Song Ngư thật khó chịu.

"Chuyện ấy" với cả Nhân Mã và Song Ngư đều rất quan trọng và là sợi chỉ vô hình liên kết hai người lại với nhau. Nhưng chỉ có vậy thôi chưa đủ để xây dựng lên một mối quan hệ bền vững. Bởi vậy, rất dễ xảy ra chuyện mỗi người đi tìm cho mình một mảnh trời riêng.

Nhân Mã và Song Ngư cũng rất khó kết hợp với nhau trong chuyện làm ăn. Ở họ thiếu sự tôn trọng và cộng tác. Sớm hay muộn, công việc chung của họ sẽ đi đến ngõ cụt mà thôi.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com