ZingTruyen.Info

Nhân Mã

Nhân Mã khi đã buông là buông luôn...

ShotaBoss

1. Nhân Mã khi đã buông là buông luôn, không phải vì Mã vô tình, mà Mã không muốn níu kéo thứ không thuộc về mình. 

2. Mã ghét cảm giác yếu đuối nên Mã luôn cố gắng chống chọi cuộc đời bằng sự lạc quan và vẻ mạnh mẽ vì . Mã ghét cảm giác yếu đuối nên Mã luôn cố gắng chống chọi cuộc đời bằng sự lạc quan và vẻ mạnh mẽ vì Mã không muốn mình khiến người khác phải lo lắng vì mình. 

3. Mã luôn có nhiều bộ mặt, luôn nhiệt huyết có thừa, năng lực không bàn cãi, nhưng hiềm 1 nỗi, nó không có được lâu. Nhưng Mã là người không vì thế mà bỏ cuộc .Mà không muốn thì thôi mà đã làm thì phải làm đến tận cùng. 

4. Mã ghét nhất là những loại những loại người tỏ ra nguy hiểm , mà nếu có nguy hiểm thì xin mời nguy hiểm ngoài xã hội, đừng có nguy hiểm sau lưng Mã ). 

5. Mã nhiều lúc cực bàng quan mọi thứ, tùy – kệ mọi người muốn thế nào thì muốn nhưng Mã vẫn ở lặng lẽ đằng sau quan sát. 

6. Mã thuộc dạng ghét sự lơ lửng nhưng nhiều lúc ở Mã luôn lấp lửng, như muốn trêu ngươi, nhiều lúc như chính Mã cũng không biết mình sẽ đáp đỗ ở đâu, nên thành ra cứ lơ lửng lửng lơ ) nhưng đó là khi Mã chưa xác định thôi.Mã xác định là " đâm đầu xuyên thủng" luôn mọi thứ ^^  


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info