ZingTruyen.Info

Nhan Ma

Nhân Mã "song kiếm hợp bích" cùng Sư Tử nhưng không thể song hành cùng Cự Giải. Nhân Mã còn hòa hợp với chòm sao nào? Cùng xem dưới đây nhé!

Nhân Mã – Bạch Dương

Điểm số: 100/100 – "Trời sinh một cặp"
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 48% và Bạch Dương 52%

Cả hai đều tích cực, vui vẻ và cởi mở; Nhân Mã và Bạch Dương mà kết hợp thì chẳng bao giờ ngại những khó khăn đang chờ họ phía trước, vì chắc chắn họ sẽ cùng nhau vượt qua tất cả.

Chính vì hai chòm sao này đều thuộc tuýp người khác "cứng đầu" và bướng bỉnh nên khi bên nhau, họ biết rõ đâu là điểm dừng thích hợp cho một cuộc tranh luận. Họ hiểu vì sao đối phương có cách cư xử như vậy và cả hai sẽ không bao giờ đẩy mối quan hệ của mình đến "vực thẳm".

Nhân Mã – Kim Ngưu:

Điểm số: 30/100 – Không thể lạc quan với cặp đôi này
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 40% và Kim Ngưu 60%

Nhân Mã tự do, cá tính nhưng xen lẫn cái "tôi" khá lớn. Kim Ngưu cũng thoải mái, kiên nhẫn nhưng chi tiêu là rào cản. Rõ ràng, họ không quá khác biệt với nhau khi được kết đôi; tuy nhiên sự sĩ diện của Nhân Mã và tính nghiêm khắc trong tiền bạc của Kim Ngưu sẽ rất khó hòa hợp được.

Khi bên nhau, Kim Ngưu ít khi là người "khởi chiến" trong bất kỳ cuộc tranh luận nào, dù chủ nghĩa cá nhân trong Nhân Mã luôn lấn át mối quan hệ của hai người. Nhưng ai cũng có một giới hạn của sự chịu đựng. Khi vượt qua khỏi giới hạn nhẫn nhịn của Kim Ngưu, họ sẽ "dứt áo ra đi" không hề lưu luyến. Vì thế, đừng "đùa quá trớn" với Kim Ngưu khi Nhân Mã đã quyết định theo đuổi chòm sao này nhé!

Không dừng ở đó, Kim Ngưu còn là tuýp người thận trọng trong tình yêu, họ sẽ dùng thời gian dài đằng đẵng để thử thách bất kỳ ai muốn trở thành "nửa kia" của họ. Nhưng Nhân Mã thì lại khá vội vàng trong vấn đề này, dẫn đến việc tình cảm miễn cưỡng giữa cặp đôi này. Kết quả là cuộc tình của cả hai chẳng đi được đến đâu.

Nhân Mã – Song Tử

Điểm số: 60/100 – Cặp đôi lúc thương lúc ghét
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 50% và Song Tử 50%

Cặp đôi này khá thông minh khi thường xuyên "thay đổi" thái độ đối với nhau. Có lúc họ sẽ giả vờ ghét cay ghét đắng đối phương, còn có lúc thì thương yêu hết mực. Cả hai chòm sao đều lanh lợi, và lạc quan trong cuộc sống nên rất dễ dàng đến với nhau.

Tuy nhiên, Song Tử hay mang tình yêu của mình so sánh với tình yêu của người khác, xem ai hơn ai. Đây không phải là cách hay để duy trì mối quan hệ của Song Tử và Nhân Mã. Vì thế, Nhân Mã nên biết cách khéo léo "chỉnh đốn" lại người yêu của mình bằng việc đừng chia sẻ những câu chuyện về cặp đôi khác với Song Tử. Đồng thời, mức độ hào hoa của cả hai đều "không phải hạng vừa", nên chung thủy là điều tất yếu.

Nhân Mã – Cự Giải

Điểm số: 40/100 – Cặp đôi khó đoán trước tương lai
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 60% và Cự Giải 40%

Một Nhân Mã không thích bó buộc bản thân, một Cự Giải luôn sống theo truyền thống, cứ tưởng rằng họ sẽ "bù đắp qua lại" cho nhau khi kết hợp lại; nhưng thật sự không phải vậy. Cặp đôi Nhân Mã và Cự Giải sẽ gặp không ít khó khăn vì sự trái ngược tính cách trong công việc, và ngay cả trong tình yêu.

Thoạt đầu, khi Nhân Mã đã "chinh phục" được bức rào cản của trái tim Cự Giải, cặp đôi sẽ khá gắn bó. Cua nhỏ sẽ tỏ ra rất dịu dàng và ân cần, và điều này làm cho Nhân Mã cảm thấy rất tuyệt vời.
Nhưng thời gian đó sẽ khó duy trì được lâu khi tình yêu trong họ bắt đầu xuất hiện những bất đồng, đặc biệt là "sợi dây" giữa hai chòm sao này sẽ ngày càng siết chặt hơn bởi Cự Giải. Trong khi đó, Nhân Mã lại muốn được yêu trong sự tự do, không phải ràng buộc bởi bất cứ điều gì. Đương nhiên quan điểm này chẳng hề "vừa lòng" với Cự Giải.

Tình trạng như thế tiếp tục giữa hai người, cuối cùng thì Nhân Mã nếu không cố gắng thay đổi bản thân và khiến cho Cự Giải thay đổi một chút thì kết cuộc của cặp đôi này sẽ khá phai nhạt.

Nhân Mã – Sư Tử

Điểm số: 100/100 – Không ai có thể "đánh bại" cặp đôi này
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 52% và Sư Tử 48%

Nhân Mã và Sư Tử đều thuộc nguyên tố Lửa - tính cách người nhóm lửa đặc biệt nồng cháy, đam mê, nông nổi nhưng gan dạ. Họ cùng nhau "song kiếm hợp bích" thì sẽ là "nỗi sợ hãi" của khá nhiều người. Cặp đôi này khi thuận nhau thì luôn gặp nhiều niềm vui và sự phấn khích trong cuộc sống của họ; tuy nhiên, một khi Nhân Mã và Sư Tử đã tranh cãi thì trường hợp "chiến tranh lạnh trường kỳ" là điều khó tránh khỏi, bởi vì yêu nhau quá sẽ "cắn" nhau càng đau.

Hai chòm sao này tìm được sự đồng điệu trong con người của đối phương, họ hợp nhau từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ. Đôi lúc, họ có những bất đồng nhưng sẽ dễ dàng được hòa giải nhờ vào sự cảm thông giữa đôi bên. Nhân Mã vốn dĩ ủng hộ sự tự do, vô tư; "căm ghét" sự chán nản, buồn bã, trong khi đó, Sư Tử yêu sự phóng khoáng, tính cách lại cởi mở.

Với sự tương đồng trong tính tình của mỗi người, cặp đôi này sau một thời gian sẽ thấu hiểu những gì đối phương đang nghĩ và cùng nhau lập nên mục tiêu lâu dài cho chính tương lai của họ.

Nhân Mã – Xử Nữ

Điểm số: 50/100 – Cặp đôi "sống" nhờ sự níu kéo của đôi bên
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 42% và Xử Nữ 58%

Nhân Mã sống tự do, cởi mở - Xử Nữ sống nội tâm, thầm kín – nếu họ kết hợp thì theo đánh gió cặp đôi này sẽ có thể lâu bền nếu cả hai đều muốn "níu giữ" mối quan hệ. Sự khác biệt lớn nhất giữa họ đó là cách nhìn nhận vấn đề: một bên rất lạc quan, một bên lại hay muộn phiền. Tuy nhiên, trí thông minh của Xử Nữ là điều mà Nhân Mã rất ngưỡng mộ. Cách để thu hẹp khoảng cách lại đó là sự thấu hiểu tính tình lẫn nhau.

Khi yêu, Nhân Mã thích "bay nhảy" nhưng cũng đừng vội trách Xử Nữ cứ "càm ràm" trước mặt, đơn giản vì sự quan tâm, chăm sóc của Xử Nữ dành cho Nhân Mã được thể hiện qua sự "làm phiền" đó. Hãy cố gắng trân trọng khi mối quan hệ của cả hai vẫn còn tốt đẹp.

Nhân Mã – Thiên Bình

Điểm số: 90/100 - Cặp đôi siêu lý tưởng
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 56% và Thiên Bình 44%

Thiên Bình "bẩm sinh" là rất đam mê cái đẹp, họ theo đuổi một sự hoàn mỹ cho cuộc sống thực tiễn của họ. Đặc biệt, Thiên Bình còn có khả năng ngoại giao rất tốt, họ cũng rất biết cách để duy trì các mối quan hệ của mình. Và Nhân Mã cũng vậy, Nhân Mã giao lưu với mọi người bằng sự khôn khéo và lanh lợi. Vì thế khi Nhân Mã và Thiên Bình kết hợp, họ như "trời sinh một cặp" với những đặc điểm tính cách cực kỳ giống nhau, và đôi lúc mục tiêu sống của họ cũng không khác biệt gì mấy.

Tuy nhiên, ranh giới giữa tình bạn và tình yêu của hai chòm sao này rất rõ ràng. Họ có thể trở thành đôi bạn thân, hay ngay cả tri kỷ của nhau, trong một thời gian dài và dường như điều đó trở nên quen thuộc đối với họ và họ chẳng còn muốn bước thêm một bậc nữa trong mối quan hệ.

Nhân Mã và Thiên Bình sẽ là cặp đôi siêu lý tưởng trong tình cảm bạn bè, và nếu nghiêm túc với tình yêu thì họ chắc chắn sẽ có một tương lai đẹp khi ở bên nhau.

Nhân Mã – Bò Cạp:

Điểm số: 70/100 – Cặp đôi khá ổn định
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 46% và Bò Cạp 54%

Cứ tưởng Lửa Nhân Mã gặp Nước Bò Cạp sẽ trở thành "thảm kịch", nhưng thực tế cặp đôi này khi ở cùng nhau sẽ rất ổn định. Nhân Mã cảm thấy hứng thú với nét huyền bí trong con người Bò Cạp, và ngược lại, Bò Cạp lại xem Nhân Mã như một "tượng đài" cho sự hoạt bát và nhiệt tình. Hai người gặp nhau lâu ngày sẽ có mối quan hệ gắn bó và nồng nàn như một ngọn núi lửa: Có lúc rất yên lặng, có lúc "dấy" lên không ai cản được.

Để có thể bên nhau lâu hơn, Nhân Mã cần làm quen dần với những suy nghĩ và hành động có đôi chút "khác người" của Bò Cạp. Nhân Mã – Bò Cạp kết đôi sẽ không phải là một cặp đôi đầy "ngưỡng mộ" cũng chẳng phải là cặp đôi "nhìn mặt là đã thấy chán", họ duy trì được mức độ cân bằng trong mối quan hệ, và đương nhiên rằng sự cố gắng từ cả hai phía vẫn là cốt yếu.

Nhân Mã – Nhân Mã

Điểm số: 50/100 - Cặp đôi hạng vừa
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Mỗi bên 50%

Cả hai đều rất năng động, nhiệt huyết và luôn xem bản thân là "trung tâm của vũ trụ". Đó là lý do khi hai Nhân Mã kết đôi với nhau thì sẽ khó có thể tránh được trường hợp "một nước có hai vua", dẫn đến tình trạng sự kết hợp này khó có thể bền vững.

Nhân Mã vốn dĩ rất yêu tự do, không rào cản, họ muốn làm những điều họ thích mà không chần chừ với bất cứ trở ngại nào. Nhưng đó sẽ là khó khăn lớn khi hai con người đều "lý tưởng hóa" chủ nghĩa tự do kết hợp với nhau. Tình yêu dù ít hay nhiều cũng sẽ cần một chút ràng buộc, để cả hai có thể "thu mình" lại và suy nghĩ nhiều hơn cho đối phương như việc chia sẻ những nỗi lo hay gánh nặng mà người kia đang gặp phải.

Nhân Mã – Ma Kết

Điểm số: 60/100 – Cặp đôi khó đoán
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 50% và Ma Kết 50%

Hai chòm sao này kết hợp lại thì đúng là một "bài toán: nan giải, họ khá rắc rối khi mỗi người sở hữu những cách nhìn nhận hay ý tưởng khác nhau hoàn toàn. Điều duy nhất họ có thể làm là tập làm quen với tính cách của người còn lại.

Ma Kết sẵn sàng bên cạnh người mình yêu mọi lúc mọi nơi, dù có khó khăn cách mấy. Nhân Mã thì tràn đầy năng lượng để yêu một ai đó. Họ vẫn có điểm chung là rất nhiệt huyết trong tình yêu. Vì thế, hạn chế lại những cuộc cãi vả chẳng có gì to tát hoặc dừng đúng lúc trong những cuộc tranh luận sẽ giúp họ duy trì mối quan hệ được tốt hơn.

Nhân Mã – Bảo Bình

Điểm số: 90/100 – Cặp đôi lý tưởng
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 44% và Bảo Bình 56%

Lửa Nhân Mã rất phù hợp với gió Bảo Bình khi họ đồng điệu với nhau trong mọi tình huống. Tuy nhiên, nếu sợi dây liên kết giữa họ không được vững vàng, thì tác động của mọi người xung quanh hay ý kiến từ người ngoài cuộc sẽ ảnh hưởng rất nhiều lên mối quan hệ của họ.

Kiên định với kế hoạch mà cặp đôi đã đặt ra trong tương lai là điều cần thiết để duy trì tình cảm giữa hai người. Có những nguyên tắc trong mối quan hệ chỉ có họ hiểu, người hoài sẽ cảm thấy khá "quái dị", nhưng đừng vì vậy mà thay đổi những điều đó. Vì chính những "luật lệ" trong tình cảm do họ đặt ra mới giúp họ thoải mái khi bên nhau.

Nhân Mã – Song Ngư

Điểm số: 50/100 – Cặp đôi cần sự cố gắng vượt bậc
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 58% và Song Ngư 42%

Nhân Mã hoạt bát nhưng khó cưỡng lại được vẻ đẹp dịu dàng và tâm hồn lãng mạn của Song Ngư. Trong tình yêu, Song Ngư sẽ chấp nhận hi sinh rất nhiều, nhưng chính ưu điểm này sẽ là cho Nhân Mã cảm thấy lệ thuộc.

Tuy nhiên để mối quan hệ được bền chặt, Nhân Mã nên học cách quyết đoán khi vấn đề có thể "đe dọa" đến tình cảm của cả hai xảy ra, vì khi đó, Song Ngư sẽ không thể quyết định bất kỳ điều gì và luôn trong chờ vào "nửa kia" của mình. Đừng cố gắng phàn nàn với những điều đôi lúc quá lãng mạn mà Song Ngư dành cho Nhân Mã, đó cũng là một "liệu pháp" để mối quan hệ của hai chòm sao này tiến triển nhiều hơn.  


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info