ZingTruyen.Com

Nhan Ma

Những chú ngựa Nhân Mã phóng băng băng trên cuộc đời mang theo ngọn lửa hoang dã dữ dội nhất, nóng nhất, rực rỡ nhất, sở hữu mộng tưởng mạnh mẽ và rực lửa. Được cai trị bởi sao Mộc, một hành tinh rộng rãi và hào phóng, nhiều Nhân Mã thường rất tích cực, mỗi khi gặp khó khăn, bế tắc trong cuộc sống, một cách kỳ diệu, họ vẫn có thể đứng lên và tìm một hướng đi mới để giải quyết. Vũ trụ sẽ theo dõi sự nỗ lực lạc quan của Mã Mã, và sẽ dành tặng họ món quà xứng đáng trên hành trình đến với ngôi sao sáng nhất của họ.

Lửa thắp sáng mọi thứ, cho chúng ta cảm giác tồn tại mãnh liệt, lửa mang lại ánh sáng khi màn đêm buông xuống. Năng lượng nóng rực vươn lên chống lại những giới hạn của vật chất trần tục. Thế giới hiện thực trên trái đất không đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của lửa, không phải là mục đích của lửa.

Thế giới của Nhân Mã đầy ắp những ý nghĩa. Hãy thử tưởng tượng một cuộc sống mà bất kỳ điều gì chúng ta làm đều không có ý nghĩa gì, đó không phải là sống, đó là một sự tồn tại rỗng tuếch. Con người cần ý nghĩa, cũng như cần đất, không khí và nước. Ta cần cảm giác hạnh phúc cùng với những hiểu biết thật nhiều thật nhiều và những mong ước to lớn về cuộc đời. Ta luôn dễ dàng tìm thấy những điều này một cách tự nhiên ở Nhân Mã.

Nhân Mã có thể rất khôn ngoan, thông thái, năng động, vui vẻ và cũng liều lĩnh. Họ dành cả cuộc đời để tìm kiếm kiến thức qua những cuộc hành trình trong thực tế và cả trong tâm hồn. Nhân Mã là biểu tượng của tinh thần học hỏi, chinh phục, luôn "săn tìm" kiến thức với hy vọng có thật nhiều những hiểu biết về cuộc sống và tận dụng hết nguồn tài nguyên dồi dào của vũ trụ. Họ luôn tự hỏi mình những câu hỏi kinh điển: "Tôi là ai?" "Tôi đến từ đâu và tôi đang đi đâu?" Trong mỗi Nhân Mã luôn có một cảm giác muốn đi khắp nơi và nó đại diện cho cái tôi tự tin biết điều gì là đúng và hy vọng tìm thấy giải pháp. Nhân Mã tôn sùng vũ trụ đầy những triết lý, những kiến thức và cả tâm linh, họ vật lộn với vô vàn những ý tưởng trong đầu và luôn luôn cần một mục tiêu để ước mong và thực hiện.

Giữa thiên hà rộng lớn, những ngôi sao kết hợp với nhau tạo nên một bản nhạc mờ ảo, một dải lụa phát ra ánh sáng mơ màng như con đường dẫn đến ngôi nhà của vị thần tối cao, Zeus. Trên con đường đó, có đứa trẻ Nhân Mã yêu những thử thách, thích những trải nghiệm, luôn hào hứng với những điều mới mẻ, những đứa trẻ không bao giờ muốn ngồi một chỗ. Nhân Mã sinh ra với đôi chân luôn nhảy nhót, luôn đặt ra 1000 những câu hỏi vì sao, chính vì thế mà đôi mắt không ngừng tìm kiếm. Họ không phải là ánh sáng, nhưng là đường đi của ánh sáng. Họ sinh ra như một ngọn lửa không thể nào kiểm soát, một tinh thần sắt đá không bao giờ hết hy vọng. Họ là "đứa trẻ của thiên hà", là "hậu duệ của thần Zeus"  




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com