ZingTruyen.Info

Nhan Ma

Nhân Mã (22/11 - 21/12) là những người mạnh mẽ, tràn đầy khát vọng. Họ rộng lượng và chất đầy tình yêu. Thế nhưng, người thuộc cung Nhân Mã cũng là những người dễ rơi vào tình trạng cô đơn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Vì sao lại vậy nhỉ?

Bản chất của nàng Nhân Mã khi yêu

Nếu trên đời có người con gái có thể thưởng thức và hưởng thụ trọn vẹn những điều tuyệt đẹp nhất của tình yêu thì đó chắc chắn là một nàng Nhân Mã. Đối với người con gái này, tình yêu giống như một cuộc phiêu lưu, lãng mạn và đầy hấp dẫn. Một nàng Nhân Mã đang độc bước trên mọi nẻo đường có thể bỗng chốc biến thành "tay chơi" chuyên nghiệp trong câu chuyện tình ái. Nàng đến với tình yêu bằng sự cuồng nhiệt và một cái nhìn tích cực. Đối với Nhân Mã nữ, yêu đương không phải là để trải qua hết những cung bậc đau khổ, giận hờn để đón đợi hạnh phúc giống như Kim Ngưu mà ngay từ khi bắt đầu, cô ấy đã sẵn sàng đón nhận và chỉ nhận lấy những điều hạnh phúc.

Là một cô gái thuộc nhóm Lửa, bản năng của Nhân Mã có thể lôi kéo bất cứ chàng trai nào vào những bay bổng của nàng trong cuộc chơi hào hứng kia, cùng nàng Nhân Mã vượt qua những điều mà những tâm hồn còn mải mê ghen tuông như Bọ Cạp hay Sư Tửthường phải quay cuồng đau khổ trong đó. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng rằng mình sẽ bị bó buộc bởi một cô nàng khó tính như Cự Giải và cũng chẳng phải bất an quản lý cô ấy khỏi mọi ánh nhìn nam giới như Song Tử. Yêu Nhân Mã là chia sẻ cùng nhau những thú vui, những hoạt động mà cả hai vốn đam mê tìm hiểu, là những giây phút lãng mạn thực thụ và mỗi phút giây yêu Nhân Mã nữ, bạn đều có thể tận hưởng cảm giác "mới yêu" như ban đầu.

Thế nhưng, vì sao nàng Nhân Mã lại là những cô gái dễ bị cô đơn nhất trong 12 cung hoàng đạo, thậm chí còn hơn cả Bọ Cạp? Trước hết, khác hẳn với Thiên Bình cần có sự vây quanh của mọi người để tồn tại, nàng Nhân Mã là cô gái ghét bị trói buộc đến mức tự biến mình thành cô độc. Tình yêu đến với nàng giống như cuộc thử thách mà bản tính háo thắng của nhóm Lửa khiến nàng muốn mình phải là kẻ chiến thắng. Nhưng rồi, ngay khi nàng cảm thấy cuộc vui không còn hào hứng, cô ấy sẽ không ngần ngại mà đi tìm thú vui khác đáng để chờ đợi hơn.

Nàng Nhân Mã là mẫu người "không thể" nghiêm túc trong tình yêu như các cô gái khác. Đối với cô ấy, tình yêu chỉ là một phần trong cuộc sống, không phải điểm khởi đầu hay kết thúc mà chỉ là một điểm, một đoạn đường mà cô ấy cần phải đi qua và người yêu là một người bạn đường có thật nhiều điều khiến nàng Nhân Mã hứng thú đi cạnh. Nếu bạn có thể trở thành một người không bao giờ đòi hỏi nàng Nhân Mã ham chơi sự quan tâm, chia sẻ hay những giờ phút hy sinh vì tình yêu của hai người thì bạn vẫn có thể sánh bước cùng nàng đi tiếp. Còn ngược lại, bất cứ sự trói buộc đều biến bạn thành kẻ cản đường của nàng Nhân Mã, là kẻ gian dập tắt đi ngọn lửa vui chơi say mê của nàng. Và với một nàng Nhân Mã luôn hướng về phía trước, sẵn sàng gạt bỏ tất cả để chạy đến với tương lai thì cô ấy sẽ chẳng bận tâm nhiều khi tình yêu kết thúc. Nếu có để lại sẽ chỉ là những tổn thương nhỏ nhặt trong tâm hồn của cô nàng mà thôi. Chính sự vô tâm và thản nhiên này của cô nàng thường khiến những người từng yêu cô ta dễ trở thành những kẻ oán hận nàng Nhân Mã vô cùng. Và điều đáng nói là, cô nàng vô tâm này thậm chí sẽ ngạc nhiên và "ngơ ngác" khi biết rằng mình là kẻ có tội.

Tuy nhiên, hãy phân biệt rõ một nàng Nhân Mã ham chơi với một cô gái đỏng đảnh, lăng nhăng. Nàng Nhân Mã hoàn toàn là mẫu con gái chung thủy với người mình yêu. Nàng tin vào điều đó và cũng chẳng hề mảy may nghi ngờ người đàn ông của mình có điều lập lờ. Cô ấy cũng không trốn chạy hôn nhân. Cô ấy đi tìm sự lãng mạn và người cùng lý tưởng với mình. Khi niềm hạnh phúc chạy đến, nàng Nhân Mã cũng chẳng dại gì mà cân, đo, đong, đếm hay suy tính nhiều về thiệt hơn. Cô ấy cần thưởng thức hạnh phúc đó một cách trọn vẹn ở hiện tại thay vì ngồi bất an về tương lai sẽ ra sao. Đối với cô nàng Nhân Mã, hôn nhân chính là sự hòa hợp giữa hai tâm hồn và chỉ cần điều này là đủ.

Về cơ bản, nàng Nhân mã là mẫu người yêu đời và luôn cố gắng giúp những người xung quanh, bao gồm cả người cô ấy yêu cảm nhận sâu sắc điều này. Thế nên, dù nàng có là cô gái đòi hỏi quá nhiều tự do cho mình thì khi cô ấy tìm được người đàn ông có thể kiên nhẫn theo đuổi cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn của nàng thì chắc chắn, mối tình với nàng Nhân Mã sẽ là mối quan hệ đầy thi vị và ngập tràn những điều hạnh phúc.

Bản chất của con trai Nhân Mã khi yêu

Là người con trai duyên dáng, có khiếu hài hước đầy mình, đơn giản, thoải mái... chàng Nhân Mã dường như được trời ban cho đầy đủ các yếu tố để thỏa mãn đúng đặc điểm tính cách "thích săn tìm" của mình. Đừng quên rằng chàng Nhân Mã có biểu tượng là người bắn cung vì thế, không có gì ngạc nhiên khi cuộc sống của anh ấy diễn ra theo xu hướng của một kẻ săn tìm. Theo nhiều nhà chiêm tinh học, chàng Nhân Mã chẳng thích gì ngoài việc theo đuổi hay nói cách khác thì những người đàn ông này luôn cần có tình yêu ở bên cạnh. Khi anh ấy không ở gần cô gái mình đang yêu, anh ấy sẽ lập tức yêu cô gái đang ở gần mình.

Bạn đừng nghĩ rằng đàn ông Nhân Mã là người giả dối. Họ hoàn toàn chân thành khi nói lời yêu, điều này xuất phát từ trái tim và chàng chẳng hề có ý lừa dối gì ai. Thế nhưng, ngay khi bạn rời xa anh ấy dù chỉ một buổi tối, anh ấy lại có thể hoàn toàn chân thành nói với một cô gái khác rằng anh ấy muốn ở bên cô ta. Thực tế, sự chân thành trong tình yêu và sự thành thật khi theo đuổi con gái của anh ta chỉ diễn ra trong khoảnh khắc.

Giống như con gái Nhân Mã, chàng trai thuộc cung này là những người xem tình yêu là cuộc phiêu lưu, nơi mà anh ấy cần phải có sự tự do để tìm kiếm người phụ nữ lý tưởng của mình (và điều đáng tiếc là người con gái đó có thể... mãi mãi nằm trong cuộc tìm kiếm). Tất nhiên, cá tính này của chàng Nhân Mã chịu nhiều sự chi phối của sao Hỏa và sao Kim. Tuy nhiên, trước khi thực sự gắn bó vào cuộc sống gia đình, đa số các chàng Nhân Mã đều bị cuốn vào những cuộc vui thú không ngừng.

Tuy nhiên, cũng không thể dành mọi sự oán trách cho các chàng Nhân Mã. Thực tế, bản năng của chàng khiến con gái luôn chủ động lao đến vây quanh anh chàng này. Anh ấy là người có tính cách tốt nhất trong 12 cung hoàng đạo. Khi yêu hay quan tâm đến ai, chàng Nhân Mã luôn nhiệt tình, thoải mái, thành thật và với óc hài hước của mình, anh ấy sẽ khiến tất cả những người xung quanh vô tình bị kéo theo cuộc vui của chàng.

Điều đáng thương cho chàng chính là tất cả mọi người xung quanh đều có quan điểm quá nghiêm túc về tình yêu và điều đó khiến những mặt xấu của chàng trở nên "thậm tệ" hơn. Tại sao mọi người không thể xem tình yêu là một trải nghiệm vui nhộn, hào hứng và thoải mái? Đó luôn là câu hỏi chàng Nhân Mã đặt ra trong đầu mình. Anh ấy xem niềm hạnh phúc không phải là một mục tiêu cố định mà là một cuộc chơi thú vị.

Chàng Nhân Mã là món quà dành cho những cô nàng muốn thưởng thức những điều thú vị nhất của tình yêu (dù chỉ trong thoáng chốc) thay vì cuộc hôn nhân buồn tẻ và chán ngắt. Nếu bạn có thể nhìn chàng Nhân Mã bằng ánh mắt của sự tự do, bạn sẽ thấy, chàng Nhân Mã luôn xứng đáng để bạn trao trái tim của mình cho anh ấy trong một thời điểm nào đó.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info