ZingTruyen.Info

Nhan Ma

Người ta nói rằng để yêu được một người vô cùng khó nhưng để giữ được tình yêu đó còn khó hơn gấp vạn lần. Điều này có lẽ đúng với tất cả các cặp đôi đang yêu, đã yêu và sắp yêu nhưng có phần đúng hơn nữa khi anh yêu "phải" một cô nàng Nhân Mã có đúng không anh?

Tình yêu đối với Nhân Mã không phải là một viên pha lê trong suốt, mỏng manh chỉ trưng trong tủ kính mà đối với Nhân Mã tình yêu là trải nghiệm, là hòn ngọc thô cần ngày đêm mài giũa. Khi anh yêu Nhân Mã xin anh đừng nâng niu cô ấy mà hãy để Nhân Mã tự-do-yêu-anh theo cách mà cô ấy muốn. Anh đừng lo Nhân Mã sẽ bị cuốn đi theo những thứ phù du bên ngoài bởi cho dù Nhân Mã có hoang dã tới đâu đi chăng nữa, họ cũng luôn cần một chốn an yên để tìm về mỗi khi thấy lạc lõng giữa dòng đời tấp nập.

Yêu Nhân Mã anh sẽ đươc cùng cô ấy trải nghiệm những khung trời mới, những con đường mới. Sẽ thật buồn nếu anh để Nhân Mã ở trong thành phố chật chội, đầy khói bụi và xô bồ, Nhân Mã luôn mong tình yêu của mình như cánh diều được vi vu nơi cánh đồng bát ngát, như con thuyền được giương buồm lướt sóng ra khơi.

Tận hưởng tình yêu với Nhân Mã anh sẽ luôn cảm nhận được một cô bé con hồn nhiên ngây thơ trong hình dáng một người phụ nữ. Đôi khi giận dỗi vu vơ khiến anh chẳng thể hiểu nổi, nhưng đừng lo vì cô ấy ngây thơ trẻ con là vậy nên giận nhanh mà cũng quên nhanh thôi.

Muốn giành lấy trái tim Nhân Mã anh đừng mong "đánh nhanh thắng nhanh" bởi điều Nhân Mã cần là sự chắc chắn và những thứ nho nhỏ anh mang đến cho cô ấy mỗi ngày. Chẳng cần đâu những món quà hàng hiệu hay trang sức đắt tiền, thứ Nhân Mã mong nhận được ở anh chỉ là một tình cảm chân thành anh dành cho cô ấy mỗi ngày.

Yêu cô gái Nhân Mã là anh chấp nhận đi một chặng đường dài với nhiều thử thách cùng cô ấy, đôi khi trên chặng đường đó hẳn là anh sẽ có nhiều hoang mang, nhiều lo sợ và những mối hoài nghi nhưng anh hãy nhớ và luôn tin một điều rằng khi Nhân Mã đã chọn anh, cùng nắm tay anh để bước tiếp thì có nghĩa cô ấy sẽ một lòng một dạ dành trọn cho anh.

Nhân Mã khi yêu rất sợ mấy lời nói ngọt như mật, đôi khi chính những lời nói này lại khiến cô ấy thấy "sến" không chịu nổi đấy anh. Hãy yêu và nói những lời chân thành nhiều khi nó lại bằng hàng trăm câu nói văn hoa anh đã chuẩn bị sẵn đấy.

Với bản tính bộc trực, thẳng thắn, Nhân Mã luôn rõ ràng trong mọi chuyện kể cả trong tình yêu. Sẽ khó có thể bắt Nhân Mã yêu người cô ấy không thích càng không thể bắt cô ấy "nối lại tình xưa" với những tổn thương mà anh dù vô tình hay cố ý đã gây nên cho Nhân Mã. Mạnh mẽ, cứng rắn là thế nhưng một khi Nhân Mã bị tổn thương, họ sẽ chẳng khác nào như một con ốc luôn tìm cho mình một tấm vỏ cứng chắc để trú ngụ vì thế anh hãy nhớ đừng để Nhân Mã bị tổn thương.

Những cô gái Nhân Mã sinh vào những ngày gió heo may thổi, có lẽ vì thế mà bên cạnh tính cách sôi nổi, phóng khoáng vẫn lẩn khuất đâu đó chút đơn côi, Nhân Mã chỉ mong có anh vỗ về để xua đi chút gió lạnh trong lòng. Hãy là ngọn lửa hồng, là chiếc khăn ấm giúp Nhân Mã đi qua những ngày rét mướt nhé anh!  


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info