ZingTruyen.Com

Nhan Ma

1. Ấn tượng đầu tiên đối với Nhân Mã khá quan trọng. Khi Nhân Mã có ấn tượng xấu với bạn rồi thì Mã đây không đối xử nhiệt tình với bạn như lúc ban đầu nữa đâu,bạn hãy tôn trọng Mã nhé.
2. Nhân Mã thực sự là 1 đứa rong chơi như trẻ con, tính cách khó nắm bắt như con nít. Nhưng đôi khi nó sẽ biến mất như chưa từng xuất hiện, bạn cũng đừng chớ lo quá,chắc chắn Mã sẽ quay trở về ngay thôi.
3. Nhân Mã: ghét sự ràng buộc và không thích người khác can thiệp vào chuyện của mình và đặc biệt Mã Mã nhà ta rất dễ bị phân tâm.
4. Nóng nảy và có 1 chút ưa thích"bạo lực", Nhân Mã sẵn sàng "óanh" người 1 cách không thương tiếc.
5. Quan điểm của Nhân Mã là không có sự giới hạn hay quy tắc nào không thể không phá vỡ.
6. Tính cách thẳng thắn cũng là 1 lợi thế của Nhân Mã trong việc xây dựng tình cảm. Mã rất nhiệt tình và đa cảm nên giành được nhiều tình cảm từ mọi người. Và chính vì điều đó dễ biến Mã trở thành...đa tình.
7. Nói chứ không phải khen, thật ra Nhân Mã cũng có khả năng khi nói dối mặt tỉnh bơ.
8. Muốn nghe lời khuyên từ Nhân Mã à? Rất tốt, nhưng bạn phải chịu ít tổn thương đó. Nhân Mã là chuyên gia: nói thẳng, nói thật, dễ mất lòng.
9. Tình yêu và sự trung thực cũng khá quan trọng với Mã. Cho nên Mã Mã không chỉ là người yêu tuyệt vời mà còn là người bạn số dách 10. Dường như Nhân Mã luôn có tư thế ngẩng cao đầu, hiên ngang bước qua mọi tình huống, cho dù nó có tồi tệ thế nào đi chăng nữa  .


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com