ZingTruyen.Info

Nhan Ma

Đừng bao giờ trói buộc người đàn bà Nhân Mã

Nếu trên đời này có người phụ nữ hạnh phúc nhất trong tình yêu, thì hẳn đó là ngườiđàn bà cung Nhân Mã. Tình yêu với nàng là một cuộc phiêu lưu, lãng mạn và hấp dẫn. Trong mắt Nhân Mã thì tình yêu phải là sự cuồng nhiệt, mạnh mẽ và lãng mạn. Nàng đến với tình yêu bằng những suy nghĩ tích cực vì vậy nàng luôn sẵn sàng chờ đón những hạnh phúc mà tình yêu mang lại.

Sự mạnh mẽ, lôi cuốn của đàn bà cung Nhân Mã có thể lôi kéo bất cứ người đàn ông nào vào "cuộc chơi" tình ái bay bổng cùng nàng. Nàng sẻ chia cùng bạn những điều thú vị, lãng mạn và khám phá những điều mới lạ, yêu một cô nàng Nhân Mã bạn sẽ chẳng bao giờ biết nhàm chán.

Nhân Mã ham vui

Tuy nhiên đàn bà cung Nhân Mã lại là người dễ bị cô đơn và tổn thương trong tình yêu nhất. Tình yêu đến với họ như là một thử thách, với bản tính hiếu thắng nàng luôn muốn mình là kẻ chiến thắng, không biết đến sự thất bại và luôn tìm đến thú vui khác khi cảm thấy tình yêu kia không còn thú vị nữa. Nhưng khi trở lại con người thật của mình, họ lại cảm thấy cô đơn, trống vắng.

Đàn bà cung Nhân Mã không coi trọng tình yêu, nàng xem đó chỉ là một phần trong cuộc sống của mình, mà người yêu là những người bạn thú vị khi nàng có hứng thú đi cùng. Vì vậy khi yêu, nếu bạn là người không đòi hỏi nàng có bất kỳ sự hy sinh, quan tâm, chia sẻ nào thì bạn vẫn có khả năng duy trì tình yêu với nàng. Ngược lại sự trói buộc trong tình yêu sẽ khiến nàng gạt ngay"vật cản" để đi tìm niềm vui, sự hứng khởi mới với những ai có đam mê tiến về phía trước như nàng mà không hề bận tâm khi tình yêu kết thúc.

Nàng không khước từ hôn nhân

Sự vô tâm của nàng khiến cho những kẻ si mê trở nên sân hận nàng vô cùng. Và điều đáng nói ở đây là nàng sẽ rất ngơ ngác khi biết rằng mình là kẻ có tội.

Hãy biết phân biệt một phụ nữ ham chơi với một cô nàng đỏng đảnh, lăng nhăng, Nhân Mã hoàn toàn rất chung thuỷ trong tình yêu. Nàng cũng tin tưởng tuyệt đối người yêu và không bao giờ trốn chạy hôn nhân. Khi niềm hạnh phúc ùa đến, nàng cũng không hề suy tính mà sẵn sàng đón nhận một cách trọn vẹn. Đối với cô nàng Nhân Mã, hôn nhân chính là sự hòa hợp giữa hai tâm hồn và chỉ cần điều này là đủ.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info