ZingTruyen.Info

Nhan Ma

Nhân Mã một cô nàng vui vẻ, cởi mở và đặc biệt thích phiêu lưu mạo hiểm. Nhân Mã yêu thích tự do đến mức không ngần ngại tham dự hết cuộc chơi này sang cuộc chơi khác bất kể những thử thách nào đang chờ nàng ở phía trước.

Nhân Mã (sinh từ ngày 22/11 đến 21/12) là thuộc nguyên tố lửa và được cai trị bởi Sao Mộc. Những phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này nhưng có ngày sinh gần với Thần Nông thường mạnh mẽ hơn, còn nếu có ngày sinh gần với cung hoàng đạo kế tiếp – Ma Kết – lại nghiêm túc hơn cá tính của một Nhân Mã điển hình.

Nhân Mã là một cô nàng vui vẻ, cởi mở và đặc biệt thích phiêu lưu mạo hiểm. Đối với nàng, cuộc sống là một bữa tiệc buffet khổng lồ mà nàng muốn nếm thử hương vị của tất cả các món ăn trong bữa tiệc đó. Nhân Mã yêu thích tự do đến mức không ngần ngại tham dự hết cuộc chơi này sang cuộc chơi khác bất kể những thử thách nào đang chờ nàng ở phía trước.

Là một cô nàng rất trí tuệ và có khả năng tranh luận tốt, nàng có thể bắt chuyện với bất cứ ai trong những bữa tiệc tùng. Tuy nhiên, đôi lúc quá ham vui khiến cho Nhân Mã thiếu thận trọng. Vì thế mà tốt nhất bạn không nên chia sẻ những bí mật sâu thẳm nhất của mình với Nhân Mã để đề phòng những khi cô nàng này vô tình buột miệng nói ra trong lúc mải vui.

Phụ nữ Nhân Mã không phải mẫu phụ nữ quá đa cảm. Những cuộc trò chuyện với nàng thường mang âm điệu của lý trí nhiều hơn, và đặc biệt theo hướng của những chủ đề lạc quan. Nàng cũng là người khá tò mò, quan tâm đến tất cả mọi thứ và tất cả mọi người xung quanh. Một trong những niềm vui lớn nhất trong cuộc sống của Nhân Mã chính là gia đình, bạn bè và những thử thách.

Trong các cuộc thi, các sự kiện thể thao hoặc các cuộc tranh luận, hay bất cứ sự kiện nào có người thân tham gia, Nhân Mã sẽ luôn sẵn sàng nhảy vào và cùng góp sức đương đầu với mọi đối thủ. Với sự nhiệt tình và công bình, cô nàng này sẽ trở thành nữ chiến binh siêu hạng lúc bấy giờ, quét sạch mọi đối thủ, và sẽ hiếm khi nào thấy nàng thua cuộc.

Bên cạnh đó, Nhân Mã cũng có những lúc vụng về và thiếu tế nhị. Nàng yêu cuộc sống này với những điều tự nhiên nhất mà cuộc sống mang lại kể cả những khó khăn hơn là những thứ có tính chất thuần hóa.

Đặc biệt, Nhân Mã không thuộc mẫu những cô nàng hay ghen. Trong tình yêu, nàng vui vẻ, sẵn sàng được tán tỉnh và tán tỉnh mà không theo xu hướng nghiêm trọng hóa vấn đề. Có lẽ một phần vì nàng vẫn còn yêu thích sự tự do quá nhiều. Nếu ai đó có thể lồng một chiếc nhẫn vào ngón tay áp út của nàng, điều đó có thể sẽ làm cho nàng cảm thấy ngột ngạt. Trong những trường hợp tệ hơn, Nhân Mã có thể cảm thật thiếu an toàn, và thậm chí đánh mất sự bình tĩnh và cảm thấy khó chịu.

Nếu có anh chàng nào đó thực sự muốn ổn định cuộc sống với cô nàng Nhân Mã này thì có lẽ trước đó hãy lên kế hoạch về một dự án mang tính sáng tạo, trí tuệ để nàng có thể cân bằng năng lượng của chính mình. Nếu không, cô nàng tràn đầy nhiệt huyết này có thể nhanh chóng cảm thấy nhàm chán với cuộc sống gia đình và dễ dàng dẫn tới tính khí ghen tuông.

Nhân Mã có thể hòa hợp tuyệt vời với các cung hoàng đạo thuộc nguyên tố lửa khác như Bạch Dương và Sư Tử với tinh thần độc lập và tự do. Các cung thuộc nguyên tố khí như Bảo Bình và Thiên Bình có cá tính độc lập, trí tuệ và nhẹ nhàng cũng có khả năng tương thích tốt với Nhân Mã bốc lửa. Tương tự, sự đam mê của Ma Kết và mãnh liệt của Thần Nông cũng sẽ có sức hút đặc biệt với Nhân Mã. Ngược lại, Song Ngư nhạy cảm, Xử Nữ với những đòi hỏi khắt khe và cả Song Tử cũng không phải là những cung có cả năng hòa hợp tốt với Nhân Mã.

Nếu một cô nàng Nhân Mã đã đặt bước vào cuộc sống của bạn, hãy cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ và đơn giản hóa mọi vấn đề. Và ghi nhớ rằng, với Nhân Mã, để buộc chặt một mối quan hệ lâu dài thì sợi dây bền nhất trên đời chính là sợi dây vô hình!


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info