ZingTruyen.Info

Nhân Mã

Giữ chân Nhân Mã

ShotaBoss

Việc "ve vãn" một Nhân Mã có thể thực sự là một thách thức. Họ có tính cách rất phức tạp và khó bị áp chế, kiểm soát. Nếu bạn đang say mê một Nhân Mã, thì đây là một số lời khuyên hữu ích dành cho bạn dựa trên những đặc điểm Chiêm tinh độc nhất của họ .
Phần 1: Thấu hiểu Nhân Mã của bạn

1. Họ cần phải cảm thấy tự do.

Nhân Mã yêu khám phá, lang thang, học hỏi và phiêu lưu, và những tính cách này của họ cũng sẽ tồn tại trong tình yêu! Nếu họ cảm thấy bị gò bó trong chuyện tình cảm với bạn, họ sẽ lập tức chạy trốn khỏi tình yêu đó nhanh đến mức bạn không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra cả. Điều này cũng không phải là một điều xấu, chừng nào bạn vẫn cảm thấy thoải mái với họ.

Nhiều người sẽ không thể ưa nổi việc không có người yêu kè kè bên cạnh mình. Nếu bạn cũng vậy, Lovedia khuyên bạn tốt nhất là nên đi hẹn hò với một người Cung khác. Đây là điều mà một Nhân Mã điển hình sẽ không bao giờ làm theo.

2. Biết rằng họ có thể dễ dàng thấy "chán".

Nếu bạn đã để ý đến một Nhân Mã rồi, bạn có thể nhận thấy rằng họ không phải là những người có những thói quen đơn điệu, từ đồ ăn đến sở thích cùng làm với người khác. Điều này không có nghĩa là họ là những kẻ sở khanh, nhưng họ lại thường không để tâm đến những mối quan hệ nghiêm túc. Họ thích theo đuổi! Tuy nhiên, với một mối quan hệ hấp dẫn, đa chiều, Nhân Mã sẽ bị cuốn vào đó.

Rất khó để một Nhân Mã thực sự cởi mở và chân thật với bạn. Họ thường không thành thật toàn bộ với bạn. Nhưng nếu hai người thật sự hợp nhau, họ sẽ không ngại ngùng tiết lộ với bạn, và bạn cũng vậy. Khi đó, họ sẽ gắn bó với bạn thật sự lâu dài.

3. Hiểu sự thẳng thắn của họ.

Các Cung nhạy cảm có xu hướng nói giảm nói tránh để tránh sử thô lỗ và thiếu tinh tế. Song đó không phải là điều mà Nhân Mã muốn làm! Họ chỉ đơn giản thấy không cởi mở và trung thực là vô nghĩa.

Họ không có ý xấu nào cả. Đó chỉ đơn giản là một biểu hiện của cá tính độc đáo của họ, rằng họ cần phải được thể hiện ý kiến. Vì vậy, nếu Nhân Mã của bạn nói rằng nước hoa của bạn quá nồng, thì cũng đừng quá để tâm. Họ chỉ nói những gì hiện ra trong tâm trí của họ, và một khi họ đã nói, họ sẽ lại tiếp tục. Họ không bận tâm đến những gì mình nói, vì vậy nên bạn cũng chẳng cần phải để bụng làm gì!

4. Biết rằng bản chất của họ là những người hăng hái, nhiệt tình.

Nhìn chung, Nhân Mã yêu thích việc hoạt động ngoài trời. Nếu bạn cũng vậy thì thật quá tuyệt vời! Cả hai có thể cùng đi khám phá thế giới với nhau. Hãy đưa họ ra khỏi 4 bức tường và bạn sẽ thấy họ là chính họ.

5. Đối mặt với sự thiếu cảm xúc từ họ.

Nhân Mã thường bị coi là khá "tự kỷ" và vô cảm. Đó không có nghĩa là họ không có cảm xúc, mà họ chỉ không thích thể hiện chúng. Họ muốn thật lạc quan và tràn đầy sinh lực trong cuộc sống. Việc chìm đắm trong lo lắng hay sợ hãi không phải là họ. Họ sẽ không bao giờ lãng phí năng lượng cũng như thời gian vào đó. Thẳng thắn mà nói, chúng ta đều phải học Nhân Mã về điều này!
Điều này có thể rất, rất đáng sợ, đặc biệt là khi bạn đang yêu họ. Bạn sẽ có những cảm xúc cứ xoay vần trong tâm trí mình và bạn háo hức muốn thể hiện chúng. Những bạn bạn lại chỉ nhận được một cái nhìn trống rỗng. Bạn đừng để bụng nhé! Nếu họ không quan tâm tới bạn, họ sẽ không kè kè bên bạn mọi lúc đâu!.

Phần 2: Thu hút họ

1. Tỏ vẻ khó nắm bắt và bí ẩn.

Nhân Mã đam mê những cảm xúc của việc theo đuổi. Nếu bạn cứ để họ phải theo đuổi bạn, ngay cả khi bạn đã "chết mê chết mệt" họ rồi, họ sẽ mãi là của bạn. Đừng có quá cởi mở, hãy để họ khám phá bạn. Đó là việc làm yêu thích của Nhân Mã mà!

Nhưng đó không có nghĩa là bạn tảng lờ trước tin nhắn của họ hay cố tình tỏ ra mập mờ đâu nhé, vì những điều này thật sự khó chịu đấy! Bạn hãy cứ là bạn, có cuộc sống của riêng bạn. Điều này trong mắt các Nhân Mã điển hình thật sự rất quyến rũ đấy!

2. Phải thật bình thản.

Nếu bặn "tán" một Nhân Mã với hoa, socola và toàn bộ tình cảm của mình, khả năng thất bại của bạn là rất cao. Như vậy sẽ không còn chỗ cho việc tìm hiểu và phiêu lưu trong tình cảm trong giai đoạn này nữa. Vì thế, bạn hãy cứ bình tĩnh, đừng thể hiện toàn bộ mình mới trong buổi hẹn thứ ba. Cứ để những bí mật nhỏ để Nhân Mã dần dần khám phá bạn. Nến cháy càng nhỏ thì càng được lâu đúng không?

Nhân Mã cũng sẽ không ra mắt bố mẹ bạn trong vài tháng đầu hẹn họ đâu. Vì vậy cũng đừng thúc giục họ nhé!

3. Hãy cứ lả lướt.

Khi bạn ở bên Nhân Mã, hãy nhớ rằng họ đam mê những cảm xúc của việc theo đuổi. Hai bạn đã hẹn hò không có nghĩa là việc theo đuổi đã kết thúc nhé! Hãy tiếp tục lả lướt với họ để họ nhớ cảm những cảm xúc đó, và bạn cũng vậy!

Nhân Mã đánh giá cao sự cởi mở và trung thực. Bạn cũng đang tìm hiểu về Nhân Mã của bạn, vì vậy bạn cứ thể hiện như thế nào mà bạn muốn! Khi bạn là chính mình và hai bạn vẫn nói chuyện với nhau, mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn cho cả hai.

4. Đi chơi cùng Nhân Mã.

Đây là điều mà Nhân Mã tìm kiếm trong tình yêu: giữ cho cuộn sống vui vẻ bằng những điều nhỏ bé: đi xem phim, hát karaoke, tô tượng, hay những việc làm cho 2 người vui vẻ. Nhâm Mã luôn cho rằng những cuộc theo đuổi như vậy thì phải thật vui và tích cực. Hy vọng rằng những cuộc đi chơi đó sẽ gắn kết hai bạn.

Một Nhân Mã điển hình sẽ không phải là tuýp người muốn ngồi một chỗ chỉ nhìn chằm chằm vào đôi mắt của bạn, đọc những bài thơ bạn yêu thích. Họ muốn được nắm tay của bạn, dẫn bạn đi qua một thác nước. Khi bạn mới bắt đầu hẹn hò, cứ để mọi chuyện nhẹ nhàng và vui vẻ. Họ sẽ càng thêm quấn lấy bạn thôi!

5. Để ý đến bề ngoài của bạn.

Mặc dù điều này không hoàn toàn đúng với mọi Nhân Mã, nhưng nhìn chung họ thích một nửa của mình ăn vận, chuẩn bị chu đáo, có một mùi hương tuyệt vời và trông thật sáng sủa. Vì vậy, lúc hẹn hò, thay vì chiếc quần yoga và kiểu tóc đuôi ngựa, bạn hãy diện một đôi giày hoặc guốc thật đẹp và xịt một chút nước hoa lên mình. Bạn không cần phải biến thành một người hoàn toàn khác, nhưng bạn cũng cần phải chăm chút cho tủ quần áo của mình đấy!

Tóm lại, hầu hết các Nhân Mã thích một nửa của họ thật nữ tính còn mình thì nam tính. Vì vậy, nếu bạn là một cô gái, đừng ngần ngại chọn lấy một chiếc vày và một đôi giày cao gót để diện vào; còn nếu bạn là một chàng trai, hãy đi giày và khoác một chiếc vest trong buổi tối hẹn hò (và có thể bạn nên trả tiền hóa đơn nữa).

6. Lên kế hoạch cho một chuyến đi.

Nhân Mã thích đi du lịch. Chỉ khi bạn và một nửa Nhân Mã đã ở trong một mối quan hệ bền vững, hãy lập kế hoạch cho một chuyến đi. Đó có thể đơn giản như một ngày ở trên bãi biển hoặc nó có thể là một cuộc du ngoạn đến một thành phố xa lạ nào đo. Dù là gì đi nữa, Nhân Mã đều sẽ đồng ý thôi.

Nhưng hãy chắc chắn rằng chuyến đi này phù hợp với mối quan hệ hiện thời của bạn. Nếu bạn mới hẹn hò được 2 tuần, một chuyến đi dài ngày tại một vùng quê miền Bắc nước Pháp chắc chắn là không phù hợp. Nhưng những dịp đi chơi gần nhà như công viên giải trí, đạp xe hoặc đi dạo lại rất thú vị.

7. Thông minh.

Những người ngốc nghếch thì không nên hẹn hò với Nhân Mã, bởi bạn cần phải thông minh để có thể theo kịp với họ! Để giữ mọi thứ thú vị và nghĩ ra những ý tưởng sẽ là những thử thách chính trong khi hẹn hò với Nhân Mã. Do đó, hãy đặt ra những tiêu chí để hẹn hò. Nhân Mã là một Cung đánh giá rất cao sự thông minh.

Luôn cập nhật về các sự kiện thời sự và các hình thức văn hóa phổ biến. Nhân Mã thích đông thời sự vui vẻ và việc động não. Lý tưởng nhất sẽ là cả hai người cùng làm điều đó với nhau.

8. Không mong đợi sự thay đổi.

Nhân Mã là con người tự do và điều này sẽ không thể thay đổi. Nếu bạn đang hẹn hò với họ và nghĩ rằng, "Họ sẽ cởi mở hơn và tình cảm hơn trong tương lai", thì có lẽ bạn đang sai lầm. Họ không cảm thấy có vấn đề với cách họ đang sống và họ sẽ không muốn theo bất kì khuôn phép nào mà bạn muốn áp đặt với họ. Nếu bạn không thích con người họ lúc này, thì hãy dừng lại, bởi vì đó là chính họ, và họ không quan tậm bạn có thích hay không.

Một lần nữa, điều quan trọng nhìn nhận những phẩm chất tốt của Nhân Mã. Sẽ tuyệt với như thế nào khi là người bạn có thể thoải mái ở bên cạnh! Vì vậy, nhiều người trong chúng ta ước rằng mình có thể thay đổi. Và phải cần có rất nhiều niềm tin vào bản thân mới khiến người đó không mong muốn thay đổi mình. Vì vậy bạn hãy ngưỡng mộ phẩm chất này ở một nửa Nhân Mã của bạn và cũng đừng nuối tiếc điều đó.

Phần 3: Giữ cho tình yêu nồng cháy

1. Là chính bạn.

Cũng giống như khi Nhân Mã muốn là chính mình, họ cũng muốn hẹn hò với một ai đó giống vậy! Nếu bạn cứ bám theo họ, làm theo sở thích và thói quen của họ, sự bí ẩn và cá tính của bạn sẽ mất đi, và sẽ khiến Nhân Mã buồn chán. Vì vậy, bất cứ điều gì ở bạn khiến họ bị thu hút ban đầu, hãy giữ nó. Họ không hề thích thù với một bản sao khác giới của mình.

Bạn sẽ dễ dàng biến thành một người khác, đặc biệt là khi bạn đang yêu cuồng nhiệt. Hãy chống lại điều đó! Đừng bỏ đi những giá trị và niềm tin của bạn vì họ – họ sẽ không làm điều tương tự đâu, vì thế nên tội gì bạn phải như vậy?

2. Hãy làm Nhân Mã ngạc nhiên.

Họ ưa thích mạo hiểm và thử những điều mới. Để tránh việc họ cảm thấy tẻ nhạt, hãy tạo những điều ngạc nhiên nho nhỏ. Cho dù đó là một bữa ăn tự nấu hoặc một cặp vé xem chương trình yêu thích của họ, hãy thông minh và thấu đáo. Họ sẽ ngạc nhiên trước khả năng khiến họ vui vẻ của bạn.

Hãy gây bất ngờ cho họ bằng những cách khác nhau. Gửi họ một bó hoa hàng sáng trong năm ngày liên tiếp thì không phải là điều bất ngờ đâu! Gửi hoa vào ngày đâu tiên, sau đó dừng lại. Đây cũng sẽ trở thành một chủ để để cho 2 người chuyện trò nữa đấy!

3. Đừng quá "dính" vào nhau

Nhân Mã cần phải được tự do. Ngay cả khi mối quan hệ của hai bạn đã bền chắc, cũng đừng lúc nào cũng kè kè bên nhau. Vì vậy, nếu hai bạn có đi dự một bữa tiệc, hãy cứ tách nhau ra ở mỡi phái của căn phòng. Đó không phải là dấu hiệu của một mối quan hệ đang đi xuống, mà đó là một dấu hiệu cho thấy mối quan hệ đủ vững vàng đến mức có không có nhau trong một giờ!

Một nửa Nhân Mã của bạn cũng sẽ không bám lấy bạn quá chặt, và đó cũng rất bình thường. Đây không phải là biểu hiện của việc thiếu sự gần gũi, àm chỉ thể hiện tính cách của họ mà thôi. Hãy yên tâm rằng nếu Nhân Mã của bạn đang suy nghĩ một cái gì đó (tích cực hoặc tiêu cực), họ đều sẽ cho bạn biết!

4. Tìm kiếm những cuộc phiêu lưu

Điều này rất quan trọng cho mối quan hệ của bạn, đặc biệt là với bạn. Nhân Mã thích hẹn hò với một người cũng mê khám phá như họ. Vì vậy, hai người có thể thử những điều hơi kì quặc, như một khóa học nếm rượu vang, hay một khoá học DJ chẳng hạn. Thậm chí bạn tự học thôi cũng được! Thêm những điều thú vị vào cá tính của mình (ngay cả khi bạn không thể hiện ra) đều sẽ làm cho bạn thú vị hơn.

Phiêu lưu là không có giới hạn. Nhân Mã có thể đặt một chuyến đi ngẫu hứng đến sa mạc Siberia chỉ đơn giản như thử một hương vị cà phê mới mà thôi! Hãy ở bên cạnh họ trong những cuộc phiêu lưu đó và bạn sẽ cảm thấy mình như đang ở thiên đường.

5. Làm tình yêu thêm sâu đậm.

Thực tế là Nhân Mã là những kẻ luôn tìm kiếm những cuộc phiêu lưu để tự ngăn chặn cảm xúc của mình có thể khiến cho bạn nhiều khi muốn giơ hai tay lên trời kểu lên "Tôi không muốn quan tâm đến hắn ta nữa!". Nhân Mã có thể và cũng sẽ khẳng định tình cảm của mình, dù sớm hay muộn, nên bạn không cần phải lo lắng! Nếu bạn và Nhân Mã thật sự tìm thấy "lửa" ở nhau, Nhân Mã sẽ không hề phủ nhận điều đó, dù cho Nhân Mã có nói ra hay không!

Hãy để ý tới những ẩn ý chứng tỏ Nhân Mã thật sự muốn cam kết lâu dài với bạn. Họ dựa vào bạn nhiều hơn bất cứ ai khác? Họ làm theo những cách riêng của họ để chắc chắn rằng bạn sẽ hạnh phúc? Liệu những sự ngạc nhiên và những cuộc phiêu lưu xuất hiện liên tục? Nếu đúng như vậy, tình cảm của hai bạn đã đến một mức độ sâu sắc hơn rồi đấy. Và giờ đây ai sẽ trở thành người đi săn đây!  


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info