ZingTruyen.Info

Nhan Ma

"Duyên trời định" của Nhân Mã. Tình yêu của Nhân Mã cũng giống như tính cách của chòm sao này, đến và đi nhanh như cơn gió. Chỉ có 3 chòm sao dưới đây mới nắm tay Mã Mã đi đến cuối con đường.

Nhân Mã – Bạch Dương
Sự nồng nhiệt của hai chòm sao nhóm lửa sẽ khiến Nhân Mã và Bạch Dương "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Sự hòa hợp về tính cách, quan điểm sống cùng thái độ lạc quan, thẳng thắn với tình cảm của cả hai giúp họ duy trì mối quan hệ thắm thiết và cuồng nhiệt.

Khi Nhân Mã gặp Bạch Dương trong trắng, thuần khiết và có tinh thần cầu tiến sẽ không khống chế được bản thân mà muốn dựa vào Bạch Dương. Còn khi Bạch Dương gặp Nhân Mã cởi mở, bướng bỉnh, tự do tự tại lập tức sẽ có cảm giác như thể bị điện giật mỗi khi nhìn thấy người trong mộng.

Họ không kiếm soát mà nắm tay nhau đi con đường của riêng mình, nên tình yêu của Nhân Mã và Bạch Dương vừa bền chặt mà vẫn tự do, thoải mái.

Nhân Mã – Sư Tử
Nhân Mã và Sư Tử cùng thuộc nhóm lửa vì vậy rất dễ bị những khí chất của đối phương hấp dẫn, họ đều thích nô đùa và ưa chốn đông người náo nhiệt, một khi đã đến với nhau giữa Nhân Mã và Sư Tử sẽ không tồn tại khái niệm "ngại ngùng". Tình yêu của Nhân Mã và Sư Tử tự nhiên như chính con người họ.

Tình yêu của Sư Tử mới mẻ và độc đáo có thể khiến tâm hồn Nhân Mã nảy sinh cảm giác yên bình. Nếu như Nhân Mã muốn tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ với Sư Tử đừng ngại dùng thái độ rõ ràng dứt khoát để bày tỏ với đối phương.

Nhân Mã – Thiên Bình
Thiên Bình và Nhân Mã đều thuộc nhóm những chòm sao tích cực, chủ động vì vậy đây là cặp đôi khá hợp nhau. Trời ban cho Nhân Mã tính thích cái gì sẽ làm cái đó, không phải là Nhân Mã không quan tâm đến Thiên Bình, chỉ là một khi Nhân Mã hứng thú với một việc gì đó sẽ không còn quan tâm gì đến những thứ khác kể cả Thiên Bình.

Thật may cho Nhân Mã khi gặp được Thiên Bình – người luôn hiểu rõ các mối quan hệ của Nhân Mã. Mặc dù Nhân Mã không phải lúc nào cũng để ý đến Thiên Bình nhưng cung này lại luôn biết cách duy trì tình cảm và thu hẹp khoảng cách giữa hai người một cách khéo léo và tinh tế.

Kiểu quan hệ như vậy sẽ khiến cho Nhân Mã và Thiên Bình cảm thấy rất tự do, đôi bên ai cũng đều vui vẻ.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info