ZingTruyen.Info

Nhan Ma

Vì em là Nhân Mã

Viết nhân một ngày đầu thu mưa gió bão bùng.....

Đặc biệt dành tặng cho các nữ Nhân Mã

Vì em là Nhân Mã nên em yêu nhất tự do, anh nhiều khi chỉ là thứ yếu. Đừng nhốt em ở nhà không em sẽ phát cuồng lên mất.

Vì em là Nhân Mã và em biết anh yêu nụ cười rạng rỡ của em, em cũng hay buồn lắm nhưng để lúc nào khác em kể cho anh nhé

Vì em là Nhân Mã nên em thích du lịch đó đây, sống hết mình với những điều mơ ước. Anh hãy thông cảm đừng quá khắt khe với tính trẻ con của em, hay chơi cùng em và anh sẽ cảm nhận được tình yêu em nồng nàn lắm.

Vì em là Nhân Mã nên đừng cố nói dối em, em biết đấy. Anh mà nói dối thì sẽ chẳng bao giờ có cơ hội nói dối lần thứ hai đâu.

Vì em là Nhân Mã nên có lúc em hơi vô tâm, tí tị tì ti thôi, em chẳng cố ý đâu mà.

Vì em là Nhân Mã nên việc nội trợ khá là rắc rối với em, nhưng anh đừng lo, em sẽ cố gắng làm một người vợ tốt.

Vì em là Nhân Mã nên đôi khi em ra đường mà không chải chuốt diêm dúa lắm, nếu anh không thích thì bảo cho em biết nhé, em sẽ chọn đồ nhanh thôi.

Vì em là Nhân Mã nên em có nhiều bạn là con trai, nhưng anh đừng ghen lung tung nhé, em chỉ yêu người tin tưởng em thôi!

Vì em là Nhân Mã nên đôi khi em làm việc không đến nơi đến chốn, mà thật sự là cái việc ý cũng chán quá ý, anh nếu có không vừa lòng thì đừng to tiếng, hãy căn dặn em một cách nhẹ nhàng.

Vì em là Nhân Mã nên đừng lạnh nhạt với em, trái tim nhiệt huyết của em chịu không nổi sự băng giá. Ngồi bên em anh cứ nói linh tinh, kể chuyện đi làm chuyện đi học chuyện gì cũng được, nhưng đừng im lặng, được không anh?  


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info