ZingTruyen.Info

Nhân Mã

Chỉ là cảm xúc không còn đúng!

ShotaBoss

Trong chuyện này, không ai có lỗi cả, chỉ là cảm xúc không còn đúng!


Nhân Mã là kẻ độc lập và không thích bị lệ thuộc vào bất kì thứ gì.

Nhân Mã có con đường riêng.

Nhân Mã có cách suy nghĩ rất riêng và cách làm rất khác biệt.

Cũng đã lâu rồi, Nhân Mã làm bạn với tự do một cách tự nguyện và cam kết sẽ chẳng rời tự do nữa.

Cũng đã lâu rồi, Nhân Mã đã quen với việc tự lẫn trong tiếng cười hối hả là tiếng khóc lặng thầm.

Cũng đã lâu rồi, Nhân Mã đã quen với việc phiêu lưu trong mọi thứ.

Cảm giác vẫn là thứ Nhân Mã đi tìm kiếm. Háo hức như một đứa trẻ đang chơi trò chơi quá đỗi quen thuộc. Vẫn bước đi như ngày nào, vẫn nở nụ cười như ngày nào và vẫn lạc quan như ngày đầu. Chẳng có ai lấy mất tự do của Nhân Mã và Mã cũng chẳng bao giờ để sự ràng buộc làm phiền lòng.

Nhưng từ khi một thứ đã không còn như lúc đầu, từ ngày Nhân Mã đã biếtđã mất điều gì đó. Vội vàng cất giấu vào cuốn nhật ký rồi lại chôn vùi mọi thứ ngay sau đó. Có lẽ, để quên đi là điều quá khó, lê bước đi qua những nơi ấy. Có lẽ, chính trái tim khao khát đang kêu gào trong cơn đói.

Có lẽ, nó cũng không biết như thế nào. Chỉ là cảm giác đó đã không còn đúng nữa.

Không ai sai cả. Chẳng ai sai cả. Trong việc chia xa này, không ai có lỗi. Chỉ là mọi thứ không còn đúng nữa. Mệt mỏi cất giấu trong nhật ký vào một góc khuất. Nhưng lại bắt đầu lật lại khi nỗi nhớ vẫn hiện diện. Nhân Mã đã quá lý tưởng tự do và khi người ấy rời xa, cũng là lúc trái tim Mã đã không còn tự do.

Nhân Mã đã mạnh mẽ. Chọn cách trưởng thành và đứng vững trước mọi thứ. Bước đi không còn là kẻ ngây dại. Bước đi tiếp. Lấy công việc, các mối quan hệ, mọi thứ để che lấp đi bên trong. Chọn cách bận rộn để quên đi.

Vẫn là con người Nhân Mã, vẫn với nụ cười và đôi mắt biết nói. Nở một nụ cười âm thầm xen lẫn vào tiếng cười vui vẻ. Cất giấu những thứ đau đớn ấy vào trong. Vội vàng như một đứa trẻ để rồi lại bước đi mạnh mẽ. Suy nghĩ trong Nhân Mã đã không còn vẹn nguyên như lúc đầu.

Ai cũng nghĩ rằng Nhân Mã là kẻ đùa giỡn tình cảm. Xem tình cảm là trò đùa và chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống.

Nhưng mấy ai biết, Nhân Mã đã yêu bằng trái tim trong sáng, đã yêu bằng mọi thứ. Còn bây giờ ? Trái tim ấy đã quá già cỗi, để có thể yêu hết sức lần nữa.

Trong chuyện này, không ai có lỗi cả
Chỉ là cảm xúc không còn đúng.
Chỉ là cảm xúc không còn đúng!  




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info