ZingTruyen.Info

Nhan Ma

Nam giới: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Anh chàng Nhân Mã của bạn có một trí tuệ thông minh, suy nghĩ sâu sắc và liên tục tò mò về thế giới xung quanh. Anh ta luôn sẵn sàng cho một cuộc thảo luận về đạo đức, chính trị, triết học, hay tôn giáo. Không giống như các Song Tử luôn tập trung vào các chi tiết hiện tại, Nhân Mã sẽ quét toàn bộ kiến thức thu thập và cố gắng hình dung ý nghĩa của bức tranh lớn. Phẩm chất hấp dẫn nhất của anh ta chính là đức tin và sự lạc quan.
Các Nhân Mã cũng có sở thích đi du lịch, do đó hãy chuẩn bị sẵn sàng nếu bạn muốn đi du lịch cùng với anh ta tại các địa điểm kỳ lạ nhất. Rất nhiều Olympians tài năng của chúng ta được sinh ra dưới cung hoàng đạo này nên người yêu của bạn sẽ có khuynh hướng đòi hỏi rất nhiều hoạt động về thể chất. Nếu anh ta có vẻ khó chịu, thì đó vẫn là một nét khó chịu thú vị.

Thách thức của bạn

Đàn ông Nhân Mã của bạn thích cuộc sống độc thân hơn hết thảy những cung hoàng đạo khác. Tự do là một điều gì đó giá trị vô cùng và rất quan trọng để anh ta có thể làm những gì anh muốn làm.

Làm thế nào để cư xử với Nhân Mã

Nhân Mã – "Mens sanis corpore Sagittarius" – luôn có rất nhiều năng lượng. Anh ta cần tập thể dục và vận động thường xuyên để giữ cho tinh thần được ổn định. Nếu người yêu của bạn cần nhiều thời gian tại phòng tập, đừng gây rắc rối cho anh ấy (vì bạn sẽ không thể giành chiến thắng dù chỉ một lần) – thay vì thế hãy thật hài hước. Tốt nhất là khen ngợi về cơ thể, bờ vai của anh ấy và nói anh ấy trông giống như người người đàn ông của Diet Coke chẳng hạn.
Nhân Mã tuyệt vời vì họ luôn luôn nói sự thật, nhưng đôi khi nghe sự thật không có tráng men có thể rất thô. Họ không có bất kỳ ý thức nào về ngoại giao nên nếu bạn hỏi ý kiến của họ hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đón nhận. Nếu anh ta muốn đi chơi với bạn bè, hãy nói "tốt". Không có gì làm hỏng một mối quan hệ cho một Nhân Mã hơn là một cảm giác gò bó.
Trong tình yêu, Nhân Mã có rất nhiều nhu cầu về tình dục nhưng anh ta luôn giữ nhu cầu cân bằng cho những đối tác trí thức khác nhau. Anh ta luôn muốn người phụ nữ của mình cập nhật đầy đủ về những vấn đề chính trị sống động mà anh ta có thể thưởng thức và tranh luận.

Những việc để làm, quà tặng để mua

Bạn có thể tặng thiết bị tập thể dục hoặc trang phục thể thao mới nhất cho người đàn ông của bạn. Nếu bạn hào phóng, có thể tặng hẳn một thẻ thành viên giá trị tại một CLB (đó sẽ là một sự thừa nhận tinh tế về thể chất nam nhi của anh ấy).
Khi ăn tối, bạn có thể tìm một nhà hàng đặc biệt như Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan... thay vì nhà hàng ẩm thực Việt Nam. Sau đó, hãy tiếp tục những chủ đề quốc tế bằng cách nói chuyện về một bộ phim nước ngoài.
Các Nhân Mã rất thích thể thao, và họ thích là người tham gia hơn là một khán giả. Tôi gợi ý bạn nên rủ anh ta đi bơi, chơi tennis hoặc chơi bất cứ môn thể thao mà bạn có thể kết thúc với một bàn hòa vui vẻ. Những buổi hẹn của hai bạn nên liên quan các hoạt động ngoài trời vì anh ta thích được ở trong không gian rộng mở. Kể từ khi Sag là dấu hiệu của Centaur, rất có thể là anh sẽ rất thích cưỡi ngựa. Vậy làm thế nào về quyến rũ anh ta ở một trường đua? Bắt đầu bằng cách nói anh trông thật tuyệt trên khi cưỡi ngựa và bạn không thể rời mắt khỏi anh ấy.
Nhân Mã cũng quy định phần cơ thể ở đùi nên bạn hãy nhẹ nhàng vuốt ve và kích thích sự hoang dã nơi anh ta. Nếu thời tiết ấm áp hơn, hãy quyến rũ anh ta trong một khung cảnh thoáng mát với màu xanh lá cây, ánh trăng và những ngôi sao.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info