ZingTruyen.Com

Nhan Ma

Bí kíp để có thể cưa đổ cung nhân mã, với những tính cách đặc trưng và khác của mỗi thì sẽ có những bài tâm lý riêng cho việc "cua" vậy cung nhân mã thì sao? hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nam Nhân Mã

Điều sau đây có thể làm bạn phiền lòng, nhưng đó là thống kê qua nhiều thế kỷ: Nhân Mã nam là những người rất khó nắm bắt, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Họ di chuyển như ngựa, và thoắt ẩn thoắt hiện như những mũi tên.

Nữ Nhân Mã

Những điều nàng nói nhiều khi làm bạn không hài lòng. Thậm chí có lúc lời lẽ của nàng khiến tóc bạn phải dựng ngược. Nhưng khi nhận ra "hiệu quả" vừa gây nên, nàng sẽ sửa sai bằng một câu đùa vui, hoặc một nụ hôn.

Tính Chất Chung: Là Người Không Kiên Định, Hay Thay Đổi.

Ngày tượng trưng trong tuần: Thứ năm.
Đá tượng trưng: Kim cương nhiều mặt, đá da trời, lam ngọc, ngọc bích.
Màu sắc tượng trưng: Xanh dương, tím, vàng, xanh lá cây.
Hoa tượng trưng: Cẩm chướng, hoa cúc, cây irit.
Kim loại tượng trưng: Thiếc.
Nước hoa: Xạ hương, hoa violet.
Động vật: Ngựa, nai, công, thiên nga.

Đặc Trưng:

Là biểu tượng của nước. Sao chiếu mệnh là sao Mộc. Nhân Mã rất đáng tin, vui vẻ, chân thật, chung thuỷ, cởi mở. Họ tin vào tương lai và những sự thay đổi của nó, họ thích đi du lịch, đi bộ ngao du và động vật. Họ rất ít khi gục ngã trước khó khăn, họ sùng đạo và là một người rất tò mò. Nhân Mã luôn cần sự tự do, vì vậy họ thích những người bạn, người yêu chung thuỷ và thật thà. Họ cũng có thể là một người bạn rất tốt. Các cô gái Nhân Mã thích chăm sóc căn nhà, khu vườn và gia đình họ.
Những công việc thích hợp cho Nhân Mã: thẩm phán, nhà khoa học, phi hành gia, hướng dẫn viên du lịch, đại lý du lịch.

Cách Chinh Phục Chàng Trai Nhân Mã:

Các chàng trai Nhân Mã rất tận tâm, có dáng thể thao và trung thành. Họ có thể bị chinh phục bởi những cuộc nói chuyện thông minh và vui vẻ. Họ cũng thích ăn uống, làm việc trong một công ty lớn và thích cách ăn mặc đẹp (nhưng không loè loẹt)
Lời khuyên: Mời anh ta đi tham quan với bạn trên lưng ngựa.

Cách Chinh Phục Cô Gái Nhân Mã:

Các cô gái Nhân Mã rất vui vẻ, lạc quan, năng động và hơi kì dị. Họ có khả năng khác thường về cách tổ chức và họ không thích bị ràng buộc bởi bất cứ một luật lệ gì của những người khác, họ thích sự tự do. Họ thích những chàng trai làm họ vui và hạnh phúc, nhưng họ không thích những người làm phiền họ với những quan điểm của đàn ông.
Lời khuyên: đừng để rơi vào một tình huống gây ra sự đố kỵ.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com