ZingTruyen.Com

Nhân Mã

8 lý do vì sao Nhân Mã là cung may mắn và hạnh phúc nhất thế giới

ShotaBoss

1. Tám chuyện chứ không chim lợn

Nhân Mã cũng thích nói, thích bàn tán, nhưng bản chất họ bộc trực, nên nói xong là quên. Nhân Mã như một cơn gió, họ có thể bàn tán xôn xao về một vấn đề câu chuyện hay người nào đó nhưng chỉ để nắm bắt thông tin và...cho vui, chứ chẳng hề nhớ hay nghĩ về các thông tin đó để chống lại họ, nghĩ xấu về họ hay chim lợn. Chuyện hàng xóm ngoại tình làm họ bất ngờ kiểu "uầy thế á" chứ không ghen ghét soi sét hay đố kị. Vụ việc về Huyền Chip có thể làm họ thấy thú vị ừ hay nhỉ, chứ không đau đầu hay băn khoăn như các "anh hùng bàn phím" đi tìm lẽ phải. Họ tìm kiếm niềm vui từ các cuộc tám chuyện.

2. Nghĩ tích cực

Hiếm có thấy một Nhân Mã nào nghĩ quá tiêu cực. Nếu có chuyện buồn, họ luôn tìm được điểm sáng của vấn đề. Nếu họ ăn quá nhiều, họ sẽ nghĩ mũm mĩm cũng dễ thương. Nếu hết tiền, họ sẽ cười tươi bảo ôi dời vẫn còn đầy tình cảm là được rồi. Khi có vấn đề gì làm Nhân Mã buồn phiền, Nhân Mã thường không nghĩ đến việc đấy mà lập tức chạy đi tìm cái khác vui hơn để làm.

3. Bản thân là số một

Nhân Mã không quá quan tâm đến người khác. Với Nhân Mã, cuộc sống chỉ của chính mình thôi, thế chẳng phải là quá đủ ư. Họ biết họ, tin họ, họ chả cần biết người khác thế nào đâu. Hãy cứ xem Miley Cyrus hay Britney Spears mà xem, họ làm điều họ muốn, kệ thiên hạ có nói gì. Họ có quan tâm đâu mà sao mọi người nói nhiều thế nhỉ.

4. Chả bao giờ ghen tị

Một phần luôn nghĩ tích cực, lại luôn cho bản thân là số một nên hiếm khi thấy Nhân Mã ghen tị với ai. Có thể họ hơi ảo tưởng, nhưng mà ừ, Nhân Mã luôn nghĩ mình khá đặc biệt và hơn người, thế nên chả bao giờ họ có những suy nghĩ nhỏ nhen và kỳ cạnh với người khác.

5. Trả thù, là cái gì thế?

Nhân Mã không trả thù, không vướng bận chuyện cũ và các rắc rối từ quá khứ. Họ chẳng buồn nghĩ về bạn hay điều khiến họ bực bội. Nhân Mã cho rằng cách trả thù tốt nhất là sống thật hạnh phúc và làm những người ghen ghét mình tức điên lên, và thế là họ đủ hả hê rồi. Ấy thế mà hỏi tại sao họ luôn hạnh phúc và may mắn đến nhường vậy.

6. Hết mình với hiện tại

Sống trong quá khứ hay kỳ vọng vào tương lai đều không phải là bản chất của Nhân Mã. "Yolo- You only live once!" là châm ngôn của Nhân Mã. Họ không kỳ vọng quá nhiều vào bất cứ điều gì, họ cũng không bị quá khứ hay kỷ niệm ám ảnh. Với họ, cuộc sống trước mắt là quan trọng nhất, và như một cơn gió, họ bay từ cuộc hành trình này đến chuyến phiêu lưu khác. Cơn gió không nhớ những mảnh đất nó đã đi qua, và chẳng biết tương lai nó sẽ bay đến phương trời nào. Vâng, Nhân Mã cũng vậy.

7. Không chạy theo xu hướng

Nhân Mã không chạy theo xu hướng mà là người tạo ra xu hướng. Họ nổi bật, thu hút và làm điều mà mình muốn theo cách riêng của mình. Những người hạnh phúc nhất tự biết giá trị của bản thân và làm nổi bật nó lên một cách đầy tự hào, và đó chính là những thủ lĩnh Nhân Mã.

8. Nghĩ ít thôi và tránh các vấn đề cá nhân

Vấn đề lớn nhất của Nhân Mã có lẽ là chả có vấn đề gì cả. Nếu bạn có vấn đề với cung này, chắc bạn sẽ phát điên lên mất khi mỗi lần hỏi "Có chuyện gì không" thì luôn nhận được một câu trả lời tỉnh bơ của Nhân Mã "Chả có vấn đề gì". Họ quá bận rộn để bay nhảy và chẳng suy nghĩ quá nhiều đâu. Bạn nói họ vô tâm, họ cho đó là vô tư. Và có lẽ đúng thật, những người nghĩ ít nhất luôn là những người hạnh phúc nhất.

Bên cạnh Sun sign là Nhân Mã , hãy thử xem nếu Nhân Mã của bạn rơi vào các hành tinh khác thì ảnh hưởng thế nào nhé:

Mặt Trăng Nhân Mã: Các bạn có Moon Sign là Nhân Mã thường chả buồn bao giờ. Vì Moon là nói về cảm xúc tình cảm, với Moon ở Nhân Mã, cảm xúc của bạn như cơn gió, luôn tràn đầy vui vẻ và cảm hứng. Nếu có chuyện buồn, hẳn là bạn chẳng nghĩ về nó quá nửa phút.

Sao Thủy ở Nhân Mã: Sao Thủy (Mercury Sign) tượng trưng cho cách nói năng, suy nghĩ và tư duy của một người. Sao Thủy ở Nhân Mã thể hiện một cá tính nhanh nhẹn, sáng suốt, hoạt bát và linh động. Bạn tự do được là chính mình, được nói điều mình nghĩ. Bạn thẳng thắn, bộc trực, chân thành, chẳng nghĩ ngợi hay giấu diếm bao giờ. Chính vì thế bạn có thể không khéo léo trong xử lý các mối quan hệ lắm, nhưng sự vô tư của bạn khó khiến ai giận bạn được lâu.

Sao Kim ở Nhân Mã: Sao Kim (Venus Sign) thường nói về tình yêu, mối quan hệ của bạn. Một bạn có sao Kim ở Nhân Mã thì sẽ yêu như thế nào nhỉ? Đầu tiên chắc chắn là bạn sẽ thích tán tỉnh này, thích phiêu lưu, rong đuổi và có một mối quan hệ vừa hờ hững, vừa nghiêm túc, một mối quan hệ thú vị và luôn đổi mới. Bạn thích có những khoảng thời gian vui vẻ khi ở bên người khác phái, bạn vô tư và chẳng kiểm chế bao giờ. Sao Kim ở Nhân Mã thường thể hiện một người khá dễ tính, bay nhảy. Ấy nhưng hãy nhớ họ dễ tán chứ chẳng dễ yêu. Vì họ thích các mối quan hệ vui, nếu hết vui thì họ cũng sẽ hết yêu ngay đó.

Sao Hỏa ở Nhân Mã: Sao hỏa (Mars Sign) nói về sức mạnh, ý chí và tham vọng ngắn hạn của một người. Sao Hỏa ở Nhân Mã thể hiện bạn là người năng động, thể chất tốt, chắc chắn rất thích xê dịch và ưa các hoạt động thể thao. Bạn cũng hết sức phóng khoáng, thẳng thắn, mạnh mẽ, thu hút, sẵn sàng tham gia và thử sức với mọi thách thức của cuộc đời.

Cung Mọc Nhân Mã: Cung mọc, hay còn gọi là AC nói về vẻ ngoài, cách thiên hạ nhìn về bạn là người như thế nào. Cung mọc Nhân Mã (ví dụ như tác giả viết bài này đây) là những người mà có vẻ ngoài vô cùng vui vẻ, trẻ con, tươi tắn, vô tư vô nghĩ. Cung mọc Nhân Mã làm người ngoài nhìn vào tưởng họ rất hạnh phúc và vui vẻ cười nói cả ngày, ấy thế nhưng thực sự bên trong tâm tư của họ chưa chắc đã vậy. Chớ nên chỉ vì nhìn nó bảo trông nó có vẻ sướng mà nghĩ là nó sướng thật, vì nó khổ lắm (hiu hiu).  



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com