ZingTruyen.Info

Nhan Ma

1. Nhân Mã cần những gì ở người yêu

Nhân Mã thích phiêu lưu mạo hiểm, khao khát sự tự do để khám phá những lĩnh vực ý tưởng, học tập, và sự thật. Họ cần được chia sẻ những lý tưởng và mong ước thật sự của họ với người yêu-để chia sẻ một cuộc phiêu lưu lớn, giúp họ nhận ra mục đích của bạn là một cặp. Đối với Nhân Mã, không có gì trong cuộc sống là nhỏ hoặc không quan trọng, và điều này luôn đúng trong tình yêu cũng như trong bất kỳ nhiệm vụ nào khác.

2. Cách Nhân Mã thể hiện tình cảm

Rất hiếm Nhân Mã quá nhút nhát để thể hiện bản thân mình một cách rõ ràng và trực tiếp. Và khi Nhân Mã đang yêu, họ chỉ cần đi ra và nói. Họ đánh giá cao những món quà của tự do và sẽ vui vẻ trả lại ngay cả khi không muốn. Trong khi tình yêu là một phần của cuộc phiêu lưu lớn trong cuộc sống của Nhân Mã, thì cam kết và hôn nhân là cả một vấn đề khác. Sự hy vọng rằng tình yêu sẽ dẫn đến hôn nhân không thể ảnh hưởng đến tình yêu Nhân Mã của bạn.

3. Các cung thích hợp với Nhân Mã

Nhân Mã thường tương thích với các cung đánh giá cao sự tự do mà họ mang lại, chẳng hạn như Sư Tử và Song Tử. Thiên Bình và Bảo Bình sẽ mang lại nhiều sự kích thích tinh thần, và một niềm vui yêu thương khác của Nhân Mã có thể làm phong phú thêm cuộc sống của họ. Nhân Mã ít tương thích nhất với các cung ổn định hơn như Kim Ngưu và Thiên Yết, hoặc những người cần rất nhiều sự an toàn như Cự Giải và Xử Nữ.

4. Làm thế nào để "mở" trái tim của một Nhân Mã

Cụm từ "Nếu bạn yêu một ai đó, hãy để họ tự do" phải được viết cho người yêu của một Nhân Mã. Bạn không thể trói chặt, hoặc đòi hỏi lòng trung thành từ Nhân Mã. Điều đó sẽ không bao giờ hiệu quả. Họ cần được cảm thấy họ có nhiều lựa chọn. Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và thời gian cho đến khi họ thấy rằng bạn mang lại nhiều niềm vui hơn bất cứ ai khác, yêu thương nhiều hơn bất cứ ai khác, và là một trong những người họ muốn quay về vào cuối ngày.

5. Bí mật tình yêu sâu sắc nhất của Nhân Mã

Nhân Mã là một trong những cung hoàng đạo cởi mở nhất, do đó, bí mật lớn nhất của họ-sự sợ hãi cam kết-là không có nhiều bí mật. Họ sợ thời điểm khi một chữ "C" lớn sẽ hiện ra từ những gì họ cho là một mối tình rất vui vẻ, và họ sẽ làm bất cứ thứ gì để tránh nó. Trong nhiều trường hợp, họ sẽ thích ý tưởng của hôn nhân và gia đình , nhưng thực tế thì hơi đáng sợ và có thể sẽ mất một số thứ đã từng có.

6. Những điều cần tránh với Nhân Mã yêu dấu của bạn

Cố gắng rào cản tình yêu của Nhân Mã với quá nhiều quy tắc và ranh giới sẽ nhanh chóng làm giảm nhiệt huyết của họ. Chẳng có điều gì buồn hơn việc một con ngựa hoang dã bị bắt và cho vào trong bãi giữ ngựa, và điều đó là đúng đối với Nhân Mã của bạn. Nếu tình yêu của bạn là chân thành, họ sẽ mong bạn đi cùng họ trong những cuộc phiêu lưu, và điều đó sẽ giúp củng cố mối quan hệ và làm tăng niềm vui được chia sẻ của bạn.

7. Làm thế nào để giữ vào một Nhân Mã mãi mãi

Điều này có vẻ nghịch lý, nhưng cách tốt nhất để giữ được Nhân Mã là để họ đi. Để được hạnh phúc, Nhân Mã cần phải cảm thấy luôn có sẵn khả năng vô hạn. Họ càng bị giới hạn thì sẽ càng đau khổ - và cuối cùng họ chỉ còn cách nỗ lực phá vỡ hàng rào để thoát ra. Hãy giữ cho cuộc sống của bạn và Nhân Mã luôn thú vị và đầy phiêu lưu mạo hiểm, và bạn chỉ cần tận hưởng nó suốt đời.  


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info