ZingTruyen.Info

Nhan Ma

  1. Nhân Mã nhìn ngoài hiền lành nhưng thực ra bản chất nổi loạn, cái tôi cùng bản lĩnh chẳng kém cạnh nên không chịu thua cuộc.

2. Bản tính tò mò cao, kết hợp với sự soi xét phân tích xuất sắc của mình, xứng đáng làm một kẻ theo dõi phán đoán ngầm, rất có tướng mạo của một thám tử 

3. Rất ương ngạnh, ghét người khác tỏ vẻ nguy hiểm với mình, chỉ muốn lột phăng lớp vỏ giả tạo ấy xuống, đánh bật sự nguy hiểm kia. Trầm lặng với Nhân Mã có tác dụng, nhưng giả vờ nguy hiểm không đúng lúc, Nhân Mã cho bạn gậy ông đập lưng ông luôn.

4. Chăm chỉ tùy lúc, trách nhiệm đấy, hết sức đấy, nhưng thất thường thì cũng khỏi nói. Muốn là làm, không có cố sức ép buộc cũng như nước đổ lá khoai thôi.

Nhân Mã đã muốn thì sẽ làm, đã không thì đừng cố gắng níu kéo.

5. Yếu đuối có yếu đuối đấy, nhưng phũ rồi thì cũng đừng hỏi. Đừng cố gắng dây dưa. Nhân Mã ghét sự nhập nhằng không rõ ràng.

Quá mệt mỏi, Nhân Mã sẽ buông tay. Dù lòng khó chịu, dù vẫn không thôi lấn cấn, nhưng Nhân Mã chấp nhận, thay vì cố và cố.

6. Nhân Mã độc lập mà, nhưng đôi khi cũng muốn dựa dẫm mặc kệ công việc, nhiều lúc ghét sến súa mà nhiều lúc lại lãng mạn ưa ngọt ngào kinh khủng.

8. Nhân Mã có thừa sự kiên nhẫn để chịu đựng. Nhưng lại không đủ vị tha để chấp nhận cho bản thân bị hiểu lầm, bị trách cứ vô căn cứ. Cùng lắm là làm rõ ràng cho ra ngô ra khoai, Nhân Mã ghét nhất là bị oan uổng.

9. Nhân Mã tỉ mỉ nhớ từng chi tiết nhỏ. Đôi khi bị gọi là thù dai, nhưng thực sự là họ không nỡ buông rời những kỉ niệm của mình.

Có thể nói, họ không cam lòng buông rơi nó, vì đó là những thứ đã tạo nên họ.

10. Nhân Mã, mâu thuẫn, tình cảm, đôi khi liều lĩnh, đôi khi nóng nảy, chỉ vì chữ tình cảm. Bởi vì con người Nhân Mã, ẩn sâu trong từng mạch máu, cho tới lúc vô cảm tận sâu cùng vẫn là tình cảm đong đầy.  


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info