ZingTruyen.Com

Người Yêu Của Tôi Là Chàng Sói

Chương 12 Cuộc sống bí mật ở làng Kurenai

yukibaot

Mặt trời đang chuẩn bị ló dạng ở làng Kurenai. Shu thức dậy chuẩn bị công việc trị vị của mình, nhưng hôm nay đối với Shu là một chuyện khác vì cậu và Valt bắt đầu sốnh chung với nhau tại làng Kurenai, quan trọng nhất cậu phải bảo vệ Valt và giữ bí mật chuyện này khiến cho Shu phải vô cùng cẩn thận.


" Trời sáng rồi à!" Shu từ từ mở đôi mắt của cậu ra.


Cậu quay sang coi Valt thế nào thì cậu nhìn thấy Valt đang ngủ ngon lành và yên bình trong lòng của Shu. Shu nhẹ nhàng tặng cho Valt một nụ hôn trên má, rồi cậu từ từ đi ra khỏi giường để không làm cậu thức giấc.

 
"Chào buổi sáng thưa đức vua" những chú sói trong làng chào cậu


"Chào mọi người" Shu vui vẻ đáp lại

 
" Chào cậu Shu" Free lên tiếng

 
" Ồ Free và Lui nữa ngày hôm qua hai cậu đã đi đâu vậy" Shu hỏi


Mặc dù Shu đã biết việc Lui và Free đã đi đâu nhưng cậu và Lui và Free phải giả vờ để che dấu Valt và làm mờ mắt dân làng và Theodore Glass
" Tôi và tên Free chỉ đi tuần tra thôi " Lui và Free vừa nói vừa tiếng lại gần Shu

 
"Tên nhóc sao rồi an toàn chứ " Lui nhẹ nhàng hỏi Shu

 
"Yên tâm em ấy còn ngủ không sao đâu an toàn lát nữa tôi sẽ về coi em ấy sao rồi" Shu thận trọng đáp lại


" Cậu nên về nhà sớm đi coi chừng em ấy tỉnh giấc đó" Free ôn tồn khuyên bảo

 
Shu gật đầu đồng ý, cậu kêu Lui và Free nếu có chuyện gì hãy báo cho cậu, rồi Shu đi về nhà của mình. Cậu nghĩ Valt còn đang ngủ nhưng Valt đã thức dậy.


" em dậy rồi à" Shu lẻn tiếng hỏi

 
" Ủa anh Shu anh mới đi đâu vậy " Valt ngạc nhiên khi thấy Shu


Shu nhẹ nhàng ngồi cạnh giường với Valt xoa đầu và nói " anh đi công việc một chút thấy em còn ngủ nên không nỡ gọi em dậy "


"Vậy à làm em lo lắng quá đi mất " Valt mỉm cười đáp lại

 
" Nhưng mà anh Shu nè em không được đi ra ngoài sao?" Valt hỏi Shu

 
" Đúng vậy em phải ở đây vì nếu đi ra ngoài e rằng em sẽ gặp nguy hiểm" Shu đáp lại
" Nhưng chuyện gì mới được?" Valt hỏi Shu


" Chuyện đó anh sẽ nói sau, em đói không để anh chuẩn bị đồ ăn cho em" Shu mỉm cười với Valt.
Valt gật đầu, Shu thấy vậy bèn chuẩn bị đồ ăn cho Valt, sau khi anh và Valt dùng bữa sáng cùng nhau, anh dặn dò Valt cẩn thận và phải cảm giác xung quanh cậu, xong anh bắt đầu công việc của mình và Valt ở trong nhà của Shu một cách bí mật. Valt qua chán không có việc gì làm hết cậu bắt đầu nhớ về cha mẹ cậu bà mọi người trong làng, nhưng bây giờ cậu không thể trở về làng được nữa bởi vì cậu đã hứa bên cạnh Shu mãi mãi và nếu cậu quay trở về thì sẽ có chuyện xảy ra với cậu và điều này sẽ khiến cho Shu càng lo lắng cho cậu. Cậu bèn lấy những cuốn sách trên kệ của Shu để giải trí cậu vô tình lấy một cuốn sách trên kệ và đọc, cậu vô cùng ngạc nhiên khi cuốn sáng này nói về những vị vua sói đời trước ,các vị hoàng hậu và các hậu duệ của mình, cậu vô tình đọc đến trang của cha mẹ của Shu và trong sách nói rằng họ trị vị rất tốt và được mọi người trong làng tôn trọng và yêu mến và hậu duệ của họ là Shu, Valt lật trang tiếp theo để đọc tiếp thì bất ngờ trang tiếp lại viết về Shu, cậu vô tình đọc thị có một dòng chữ ghi ' vị vua thứ 2 yêu một con người ' trước dòng chữ này khiến cho Valt vô cùng ngạc nhiên và dòng chữ hoàng hậu đang chuẩn bị xuất hiện thì Shu vô tình xuất hiện khiến cho Valt giật mình làm rơi quyển sách. Shu nhìn thấy Valt đọc quyển sách thì anh nhặt lên và hỏi Valt cậu đã đọc và thấy gì?


" em chỉ đọc một chút thôi anh đừng giận em nha" Valt buồn vã trả lời Shu
Shu mỉm cười xoa đầu cậu và nói " anh chỉ hỏi thôi anh không giận em đâu và sau này em muốn đọc cuốn sách này thì  em phải hỏi anh nha. Vì đây là sách tổ tiên anh cần phải bảo tồn, nó là một cuốn sách phép có thể ghi những sự thật trong hiện tại quá khứ và cả tương lai nên anh phải bảo vệ cuốn sách này không để nó rơi vào tay kẻ xấu."


Rồi Shu lấy một cái chìa khóa ra cậu bỏ cuốn sách vào trong một cái hộp rồi khóa chặt lại.
"À có người đến thăm chúng ta kìa" Shu chỉ tay về hướng Lui và Free


" anh Free, anh Lui nữa hai anh đến thăm em à" Valt vui vẻ hỏi


" Đíng vậy tụi ạn đến thăm em như thế nào, chắc em chán lắm đúng không tụi anh sẽ dẫn em đi chơi" Free lên tiếng

 
" Nhưng anh Shu dặn em không được đi ra ngoài sợ bị phát hiện em là con người thì sao, các anh của nói vậy mà" Valt lên tiếng

 
" Nhưng bọn anh sẽ đưa em đi một nơi bí mật không có ai phát hiện đâu" Fee đáp lại

 
" Vậy à mình đi thôi " Valt vui vẻ trả lời

 
Valt, Free và Lui chuẩn bị ra ngoài Shu nhìn họ một lúc rồi mở cuốn sách ra đọc lại và nói " có sẽ định mệnh lại cho chúng ta gặp lại nhau"

 
"Anh Shu nhanh lên đi không tụi em bỏ lại bây giờ" Valt kêu Shu 

 
Shu mỉm cười và nói:"anh ra ngay! "và không quên cất cuốn sách vào trong hộp rồi khóa lại cẩn thận. Sau đó cậu cùng Valt, Lui và Free đi đến nơi bí mật.













Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com