ZingTruyen.Info

Người Tình Cũ |TaeKook|

P2.Chap 7a: 'Trầm cảm' mang bầu (Sắp sinh)

iabb2131


"Là tôi, Kim TaeHyung đây, hôm nay tôi sẽ kể ngắn gọn kỉ niệm nhật kí mang bầu từ 1 tuần tuổi đến bây giờ là 8 tháng tuổi của bé vợ nhà tôi. Cũng nhanh nhỉ khoảng hơn 1 tháng nữa là được gặp 2 tiểu bảo bối rồi.

Ba con KooKoo đang nằm cạnh ôm tôi ngủ này.

Mọi người đang nghĩ rằng Jeon JungKook bị trầm cảm mang bầu đúng không?.... Nhưng mọi người nhầm cả rồi! Ẻm mang bầu còn tôi mới là người 'trầm cảm'!

Khoảng ba tháng đầu thai kì tôi đã thật sự sốc khi chăm vợ bầu, tại vợ nghén quá nghén. Hơn cả những gì tôi và mẹ Park dự đoán. Đã vậy...trong bụng nhỏ kia còn có tới hai sinh linh. Đúng đó, chúng tôi có một cặp sinh đôi, hai đứa rất khỏe mạnh, và là một nếp một tẻ nha. Không thể tượng tượng được tôi và mọi người vui sướng đến mức nào khi siêu âm thấy được hai tiểu quỷ đó đâu. Tôi bế ẻm xoay cả chục vòng...sau đó....thì bị hai cú đá vào mông, là đá yêu thôi!

Hằng ngày tôi vẫn đi làm rồi chiều khoảng 5 giờ sẽ tan làm về thẳng nhà. Tuyệt đối không la cà dọc đường nhé, nói thật tôi có tan sớm hơn quy định của công ty một chút nhưng không sao, tôi là chủ tịch mà.

Tôi ở nhà chỉ có quanh quẩn bên vợ con, đại khái là: dìu vợ đi, đấm lưng bóp vai, xoa kem dưỡng đỡ dạn da bụng cho vợ, pha sữa, gội đầu, thay đồ, mua đồ ăn vặt,....đấy, công việc chính của tôi đấy, còn chăm chỉ hơn cả làm ở tập đoàn.

Đang ngủ say mà vợ yêu kêu dậy đấm lưng bóp chân là dậy ngay nha. Hoặc đang ngủ ẻm gọi dậy thèm ăn này thèm ăn kia cũng chiều hết, chỉ cần không ảnh hưởng đến sức khỏe của ba ba con.

Mấy cái này tôi không có ý kiến gì hết, cũng chưa phải nguyên nhân khiến tôi 'trầm cảm'. Mà là do ẻm mang thai dễ cáu gắt, giận dỗi vô cớ. Không vừa ý, không thích cái là quát, mà quát không được thành tức, quay ra dỗi rồi nằm giường khóc một mình. Vợ đã thế rồi lại còn mẹ Park xinh đẹp bênh JungKookie nữa, mỗi lần như thế y như rằng tôi bị mắng.

Tôi buồn chuyện đó một phần nhỏ là vì bản thân bị căng thẳng và stress, và phần lớn là lo cho sức khỏe, tinh thần của JungKook. Thai phụ mà có tinh thần không tốt là không được rồi.

.........................................

Có một lần duy nhất tức nước vỡ bờ, vì dạo đó tôi bị căng thẳng chuyện hợp đồng ở tập đoàn, tinh thần đã không ổn định rồi. Về nhà thay đồ để có hẹn đi ăn tối với một người bạn, mà có cãi nhau một chút với vợ. Thì chuyện cãi nhau, chiến tranh lạnh vợ chồng nào chẳng phải có đúng không? Chúng tôi là cãi nhau để yêu nhau nhiều hơn đó!!!

- "Anh, anh đi đâu đấy?"

- "Anh báo em từ tối hôm qua rồi mà. Xuống ăn tối đi, khoảng 9 giờ anh sẽ về"

- "Em hỏi anh đi đâu cơ mà?"

- "Đi ăn với bạn"

- "Nam hay nữ?"

Cái đoạn này là tôi đã thấy cấn cấn rồi. Nhưng vẫn bình tĩnh trả lời. Chuyện bạn bè là nam là nữ mà hỏi với giọng điệu đó là đang không tin tưởng chồng mình rồi.

- "Là nữ"

- "Anh ăn cơm ở nhà đi!"

- "Em làm sao?!"

- "Chả làm sao hết. Em không thích anh đi, tự dưng một nam một nữ đi ăn tối với nhau"

- "Thì có làm sao đâu? Cô ấy vừa là bạn từ rất lâu rồi vừa là cổ đông trong công ty, mới về nước, anh chỉ có thời gian rảnh là tối nay, hẹn ăn một bữa cơm là có vấn đề à?"

- "Anh còn dành thời gian rảnh cho bạn anh, còn em thì sao?" -rưng rưng nước mắt.

- "Em đừng có mà vô lí. Lúc nào anh chẳng ở bên cạnh em!"

- "Anh hết công việc thì lại đi ra ngoài, dạo này anh luôn như thế! Anh tự xem lại bản thân anh đi!!"

Bây giờ hồi tưởng lại tôi lại thấy mình thật sự có lỗi với vợ. Đúng là thời gian đó tôi rất bận rộn công việc, ít ở nhà hơn khiến ẻm tủi thân. Nhưng mà lúc đó đang sẵn lửa bực, lại vứt mạnh cái áo vest xuống sàn nhà!

- "Anh..."

- "Anh đang rất mệt. Nói chuyện sau đi!!"

Tôi là định cứ thế đi đấy. Giận thì giận chứ không bao giờ muốn quát mắng, hay động chân động tay với bảo bối này đâu.

- "KIM TAEHYUNG!"

- "..."

- "ANH ĐI LUÔN ĐI. ANH KHÔNG QUAN TÂM BA CON TÔI NỮA CHỨ GÌ HUHU"

Mẹ nghe thấy tiếng hét của JungKook thì chạy vội lên phòng vào xem con dâu bị sao. Tôi thấy mẹ lên thì một mạch đi ra khỏi phòng luôn để đến chỗ hẹn. Bữa tối đó chẳng vui vẻ gì, nuốt không trôi, căn bản đã nguôi giận rồi, chỉ có cảm giác lo cho JungKook ở nhà thôi. Mà không lẽ lại hủy hẹn hoặc xin phép về sớm thì lại không phải phép.

.............

9 giờ 10 phút tôi về đến nhà. Mẹ Park đang ngồi khoanh tay nghiêm mặt ở sofa. Tôi biết số phận mình ra sao rồi, thở dài một tiếng rồi bắt chuyện trước.

- "Mẹ chưa nghỉ ngơi ạ?"

- "Mày còn hỏi mẹ. Bác sĩ đã lưu ý không được để thằng bé căng thẳng, khóc nhiều rồi, chuyện gì cũng phải nhường nhịn một câu chứ. Ảnh hưởng đến sức khỏe JungKook, đến cháu mẹ thì sao hả?"

- "Con xin lỗi. Hồi chiều con hơi mệt, nên căng thẳng quá"

- "Xin lỗi gì mẹ, lên phòng đi, mẹ dỗ mãi mới chịu ngủ một lát đấy. Chưa ăn uống gì đâu!"

Đã làm JungKook khóc lại còn chưa ăn tối, tôi xót đứt ruột chạy nhanh lên phòng.

- "Vợ ơi"

Tôi đi lại gần, vuốt lại tóc mái vướng trên mặt cho JungKook. Kiểm tra quần áo xem em ấy đã tắm chưa, cũng may là tắm rồi, đắp kín chăn lại rồi tôi đi tắm rửa thay đồ sạch sẽ. Sau đó dỗ dành vợ sau.

....

20 phút sau.

- "Vợ, em dậy một chút, ăn cháo, uống sữa uống thuốc rồi ngủ tiếp"

- "Em không ăn" -chắc vẫn còn giận dỗi nên gạt tay tôi ra đó.

- "Em không ăn thì cũng phải lo cho hai bảo bối chứ. Ngoan, anh đỡ dậy nhé"

Nhắc tới hai con là em ấy nghe lời ngay. Nhìn mặt phụng phịu khó khăn đỡ bụng ngồi dậy làm tôi buồn cười mà không dám cười luôn.

- "Mẹ nấu cháo cá hồi cho em này, nhớ thổi cho nguội"

- "..."

- "Có ngon không?"

Ẻm gật đầu.

- "Anh xin lỗi vợ chuyện hồi chiều nhé, em đừng buồn nữa, anh xót lắm"

...

- "Em...em cũng xin lỗi anh"

- "Anh có lỗi mà, dạo này anh bận quá không ở nhà nhiều với ba con em. Rồi còn nổi nóng lên nữa"

- "Hai đứa này chưa ra đời mà quậy quá, nên em cũng bị mệt, mới khó chịu với anh"

Tôi cúi xuống chiếc bụng tròn xoe kia dạy dỗ lại hai bảo bối liền.

- "Hai bảo bối phải chơi ngoan nghe chưa, hai anh em đừng có đánh lộn trong đó nữa, ba JungKook bị mệt đó. Sau này chui ra ngoài rồi muốn đánh sao cũng được.....uidaa sao em đánh anh?"

- "Anh làm bố kiểu gì dạy con đánh nhau hả? Đấm cho cái nữa bây giờ"

- "Anh đùa, anh đùa mà hì hì"

- "Mình làm hòa nha"

- "Tất nhiên rồi. Anh hứa từ bây giờ trở đi sẽ không nổi giận với vợ nữa đâu"

Tôi nói xong JungKook còn chỉ chỉ vào môi nhỏ của ẻm, làm sao tôi cưỡng lại được, phải tranh thủ làm vài chục cái hôn cho đã đời mới được chứ.

Vậy đó, lần nào xích mích căng lắm cũng một ngày là làm lành liền à.

...........

Nói 'trầm cảm' có vẻ to lớn, nghiêm trọng lắm nhưng chỉ là vấn đề nhỏ với tôi thôi. Một điều quan trọng hơn cả đó là vợ chồng nhà tôi rất hạnh phúc và vui vẻ khi cùng nhau quan sát, theo dõi từng ngày lớn lên của hai bé cưng. Bụng ẻm đến tháng thứ 8 này đã rất lớn rồi, lại còn là song thai, nên bầu càng lớn hơn so với những người khác.

Nhìn JungKook đau nhức người, khó khăn sinh hoạt, rồi chịu đựng hai nhóc quậy kia đạp tôi ước gì có thể thay ẻm chịu đựng hết những cái đó. Thương vợ lắm mà không làm gì được!

Mong sẽ sớm gặp được hai bảo bối của bố, hai đứa và ba JungKook phải thật khỏe mạnh nghe chưa? Bố yêu ba ba con nhiều lắm!"

.................................

- "Ưm...chồng ơi...em lạnh..."

Hắn đang ngồi dựa lưng vào thành giường nghĩ lại chuyện cãi nhau lần trước thì JungKook cựa quậy người kêu lạnh.

- "Ngủ ngoan~"

Hắn liền nằm xuống ôm lấy cậu từ đằng sau. Ôm đằng trước là bị hai bảo bối ở giữa chia cắt đó. Và TaeHyung nhẹ nhàng chỉnh lại chăn cho cả hai.

- "Đã ấm hơn chưa?"

- "Rồi ạ"

- "Vợ ngủ tiếp đi"

____________________________

👻 @iabb

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info