ZingTruyen.Info

Người Tình Cũ |TaeKook|

Chương 34: V

iabb2131

- "Cứ với tiến độ này, 3 tuần nữa bọn chúng sẽ có thể trao đổi" -giọng phụ nữ vang lên.

- "Sắp xếp sao rồi?"

- "Tôi đã báo lên trên rồi, mọi thứ đã sẵn sàng trong bất kể hoàn cảnh nào!"

- "Tốt! Ra ngoài đi"

- "Vậy tôi xin phép" -thư kí Song cúi đầu rồi bước ra khỏi phòng hắn.

Bên cạnh hắn rất cần một người thông minh, nhanh nhạy như cô ấy. Hắn được như ngày hôm nay cũng là nhờ một phần rất lớn từ cô Song. Tuy nhiên giữa họ sẽ chẳng bao giờ nảy sinh tình cảm đâu mặc dù luôn bên cạnh nhau bao nhiêu năm trời rồi. Cô trung thành, tận tâm và cống hiến hết mình cho Kim gia cũng là vì mang ơn Kim DaeHyun -bố Kim TaeHyung.

Thời gian đầu yêu nhau, JungKook còn rất nhiều lần giận dỗi vì ghen tuông với thư kí Song, khổ thân hắn và cô phải đính chính rồi dỗ dành mãi. Về sau này khi đã thực sự hiểu nhau hơn cũng như được thân thiết với gia đình TaeHyung, họ kể cậu nghe, cậu mới thực sự nhìn đúng được mối quan hệ này.

.......................

Nhà nghỉ này là do lão Ha đặt cho hắn, địa điểm đã khác so với trước khi hắn về nhà. Ở đây hoàn toàn không có sóng điện thoại, cũng chẳng có wifi, thứ duy nhất có thể liên lạc với nhau đó là qua bộ đàm. Ở đây cũng rất ít người dân, khá hoang sơ, có thể thấy chỗ hắn đang ở có lẽ là nơi tốt nhất của khu này rồi. Hắn không ngại khổ, chỉ không tốt một chỗ là không thể gọi được cho Jeon JungKook. Vì điều này lại càng làm hắn bực hơn.

'Xin lỗi nhóc, anh lại làm em lo rồi'

Nếu muốn có sóng điện thoại sẽ phải đi ô tô khoảng 2 tiếng đồng hồ để tới thị trấn, trong đó mọi thứ sẽ tiện nghi hơn. Vì thế mỗi lần cần liên lạc quan trọng hắn sẽ để thư kí Song đi tới đó. Còn hắn phải ở lại, đã cam kết với lão ta không đi ra khỏi khu vực này rồi. Tuyệt đối không manh động nếu không việc sẽ không thành.

...........................

Sáng ngày hôm sau.

- "Đại ca, anh thấy thằng Kim TaeHyung thế nào?"

- "Hahahahahaha tao hiểu ý mày"

Lão cười lớn như muốn giễu cợt, cùng lúc nốc sạch cốc bia lớn.

- "Vậy tại sao anh vẫn để nó tham gia?"

- "Mày ngu! Có nó đến khâu cuối cùng sẽ rất đơn giản. Hơn nữa có tên nó, những con chó khác sẽ không dám can thiệp vào"

- "Nhưng...nó sẽ giở trò, rồi việc của ta sẽ không thành"

- "Chỉ cần đợi khi nó sắp xếp xong cho tao vượt biên. Tao sẽ lập tức giết chết nó"

- "Đại ca, hãy nghe em, em cảm thấy không ổn, mình có thể tự làm được, bây giờ nên trừ khử nó luôn"

- "CÂM MIỆNG! Mày đang dạy tao cách làm việc à? Nó là cái thá gì mà chúng mày phải sợ!"

Lão cảm thấy tức giận vì người của mình, tất cả đều đang dè chừng, sợ sệt Kim TaeHyung. Mà lão thì ghét cay ghét đắng hắn, có lẽ vì hắn hơn lão ở mọi mặt!

- "Em không dám. Em sai rồi" -lập tức nhận sai khi thấy lão nổi điên.

- "Tao cảnh cáo tất cả chúng mày, đừng bao giờ cản đường tao, nếu không tao sẽ giết sạch! Ngoan ngoãn làm việc thì sẽ có tiền, rất nhiều tiền. RÕ CHƯA?!!"

- "RÕ!" -tất cả đồng thanh đáp lại lão.

- "Cút ra ngoài, tao muốn nghỉ ngơi"

........................

Được vài phút thì lại có một tên đi vào báo cáo lão.

- "Đại ca, hàng đến rồi ạ!"

- "Tốt, tốt lắm! Rất tốt" -lão hài lòng.

- "Kim TaeHyung cũng đã tới, đang ở bên ngoài"

- "Tao ra ngay"

...................

Hắn đang ngồi trên chiếc ghế sofa nâu làm bằng da, vắt một chân lên chân còn lại, trông cực kì quyền lực. Vẻ mặt vẫn lạnh băng như vậy, nó chỉ thay đổi khi hắn được ở cạnh ai đó mà thôi.

- "Xin chào, hàng đã tới, Kim Tổng đây có muốn đi kiểm tra với tôi không?"

Kiểm tra hàng là như thế nào? Là lão sẽ trực tiếp sờ mó, xoa nắn khuôn mặt, bầu ngực, mông, bộ phận sinh dục,...v...v... của tất cả con hàng, từ đàn ông cho tới đàn bà, từ lớn tới nhỏ. Một công việc lão rất thích, mỗi lần làm lão phải nuốt lấy nuốt để nước bọt vì quá thèm thuồng con hàng của mình.

Thật ra lão đâu cần phải trực tiếp làm vậy vì người của lão thừa sức có thể kiểm tra kĩ càng hơn thân thể của những người kia. Nhưng lão bày vẽ ra, một lão già bệnh hoạn! Sau khâu kiểm tra của lão, những người kia sẽ được kiểm tra một lần nữa, đặc biệt là  con gái thì phải kiểm tra thật kĩ xem còn nguyên trinh thật không? Cuối cùng là giam giữ lại tại một nhà kho cũ khá gần đây.

- "Ừ được!" -hắn đồng ý lời đề nghị của lão.

- "Mời!" -lão chìa tay hướng tới cửa mời hắn đi trước.

Tới một căn phòng khác cùng trong tòa nhà này. Vừa mở cửa ra một cái là những tiếng khóc yếu ớt đã đập ngay vào tai của hắn, cùng mùi thuốc lá do bọn ngu kia hút trong phòng kín làm hắn khó hịu mà nhíu mày, nhưng cũng nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu.

- "Chúng mày ra canh ở ngoài"

- "Rõ!"

Thế rồi 4 tên canh gác đi ra ngoài, trong phòng chỉ còn 7 người bao gồm cả hắn và lão Ha.

5 người kia đang bị trói chân trói tay, ngồi trên giường chụm lại áp lưng vào nhau. Lần này là toàn con gái.

- "Kim Tổng, thấy thế nào, rất tuyệt phải không?"

Hắn không trả lời chỉ liếc nhìn lão một cái lạnh ngắt rồi lại nhìn ra 5 người kia.

Thấy hắn cứ nhìn lão lại tưởng hắn muốn nhanh chóng check chất lượng của hàng nên đã đề nghị hắn làm.

- "Mời kiểm tra!"

- "Không có hứng! Như vậy đủ rồi, tạm biệt!"

Lão còn đang hơi ngạc nhiên muốn hỏi hắn tại sao thì hắn đã đi ra khỏi chỗ này rồi.

- "Thằng ngu! Không biết hưởng thụ"

- "Hức....làm ơn thả chúng tôi ra....xin ông"

- "Muốn anh thả ra sao?" -lão cười dâm lại gần mấy đứa kia. Tuổi tác thì tác tuổi ông, tuổi chú mà xưng hô như vậy.

- "Làm ơn..."

Lão bắt đầu đưa tay lên xoa xoa khuôn mặt của đứa vừa lên tiếng, càng khiến nó sợ hãi hơn. Những hành động biến thái, ghê tởm của lão làm chúng nó giãy dụa, gào khóc nhưng cũng đâu làm gì được, lão đã để 4 thằng ở ngoài vào giữ lấy mấy đứa kia cho lão dễ dàng 'kiểm tra'.

4 đứa còn lại sợ đến mức chẳng biết nói gì, mà trông có vẻ cũng chỉ từ 15-17 tuổi. Còn đứa duy nhất dám lên tiếng là khoảng 22-23 tuổi rồi. Thân hình cũng nở nang nhất vì đã dậy thì hết rồi, càng khiến lão rạo rực.

Lão bóp ngực nó ở bên ngoài lớp áo còn chưa thỏa mãn, nên còn cho cả tay vào trong. Xong, lão gật gật đầu hài lòng vì kích cỡ của bầu ngực nõn nà ấy. Lão chuyển tới phần dưới, nơi tư mật của con gái. Nhìn ánh ánh nó sợ sệt, đầu liên tục lắc, miệng liên tục van xin lão dừng tay, đừng chạm vào nơi đó, nhưng tất cả vô ích thôi!

Bàn tay phải của lão đã nhanh chóng cho vào trong lớp quần lót của nó. Vì bị ma sát ngực từ nãy nên phần dưới đã hơi ươn ướt. Không phải vì nó hư hỏng, mà vì đấy là phản ứng sinh học tự nhiên của cơ thể thôi.

- "Của em ướt rồi này"

- "a....um...đừng...đừng sờ nữa...hức....bỏ tay ra"

Nghe được tiếng rên nhẹ của nó, khoái cảm của lão càng dâng lên, tiếc là không thể đè nó ra mà đâm vào. Không sao, lão sẽ xoa thật nhiều, di chuyển thật nhiều, cho tới khi người nó giật giật mà bắn hết ra tay của lão, mới dừng lại.

Nó càng kinh tởm hơn khi lão đưa bàn tay ấy vào miệng mà mút mát. Cũng vì vừa bị như vậy nên người nó ỉu xìu, chẳng buồn than khóc nữa, ngả người dựa cả vào mấy đứa kia.

4 thằng lính canh cũng 'ngẩng đầu' hết cả rồi, làm sao chúng nó kiềm lại được chứ, là đàn ông cả mà.

Mấy trò ghê tởm này Hắn lại một mực khác cái lũ ấy, hoàn toàn không hứng thú, nên mới rời đi sớm. Hắn chỉ cần Jeon JungKook là đủ rồi, không có nhu cầu làm mấy chuyện đồi bại như vậy.

________________________

👻 @iabb



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info