ZingTruyen.Com

Người Tình Cũ |TaeKook|

Chương 28: Tắm chung (H)

iabb2131


Cả hai im lặng. Cậu im lặng để thưởng thức sự ấm áp của nước, còn hắn im lặng vì phải tập trung kiểm soát dục vọng của mình. TaeHyung không muốn động dục với cậu trước khi cậu cho phép nhất là khi chân cậu còn đang bị thương. Cùng lắm là lát nữa tắm rửa xong xuôi cho người nhỏ, hắn ở lại tự giải quyết cũng được.

- "Anh ổn thật chứ?"

Hắn cười khổ trả lời.

- "Nếu không ổn thì em làm gì?"

- "..."

Hắn trợn tròn mắt thở hắt ra một hơi. Vật to lớn đang được bao bọc bởi một hơi ấm nhỏ, là tay của JungKook.

- "JungKook à....bỏ ra mau, anh...sắp không chịu được nữa rồi"

- "Trướng lắm sao?"

- "Mau! Bỏ tay ra, em sẽ hối hận đấy!"

- "Không bỏ!" -cậu xoay đầu lại nhìn hắn.

- "Chết tiệt! Em làm sao vậy?" -hắn thở gấp khó hiểu nhìn người trước mặt.

- "Giúp anh một chút, không phải trướng đến tím tái rồi à?"

- "Đừng, anh không muốn làm em sợ" -hắn mò xuống gỡ tay cậu ra, mặc dù tay cậu đem lại khoái cảm rất thoải mái.

- "Được thôi"

JungKook ngồi lại như ban đầu. Hắn vừa tiếc nuối cũng vừa yên tâm hơn. Nhưng đâu có ngờ nhóc con này lại cố tình nhúc nhích, để cặp mông nộn thịt của mình chà xát hơn vào dương vật của hắn. Đúng là thách thức sự kiên nhẫn của hắn mà!

- "JUNGKOOK!!!"

- "Anh quát tôi à?"

Ngay lúc cậu quay sang cau có trách móc hắn thì hắn đã nhanh hơn một bước, kéo gáy cậu lại ấn môi cậu vào một nụ hôn mạnh bạo.

Hắn mút mát bên ngoài rồi dần dần đưa lưỡi tiến sâu vào bên trong mà khuấy đảo. Cả hai đều rất hưởng thụ và phối hợp tạo nên những tiếng chóp chép đầy ái muội.

Người ta thường bảo con trai khi hôn tay sẽ không bao giờ để yên. Quá đúng đối với hắn, một bên tay giữ gáy cậu còn tay kia đã lần mò, sờ xuống khắp cơ thể trắng mịn kia rồi. Nhận được khoái cảm từ nụ hôn kèm theo sự đụng chạm ấy, JungKook không nhịn mà nơi cổ họng phát ra những tiếng rên nhẹ đứt quãng.

Cứ thế kéo dài cho tới khi cậu ra hiệu dừng lại vỗ vỗ lên ngực hắn. Kim TaeHyung lại không dứt luôn, phải hôn chụt chụt thêm vài cái vào cái môi xinh tấy đỏ kia mới lưu luyến buông tha.

- "Anh xin lỗi, không thể chịu được, đã bảo em đừng nháo lên rồi"

Hắn vuốt gọn mấy sợi tóc mái đã ướt đậm cho cậu.

- "Anh đang chọc vào tôi"

Đến bây giờ không lí giải được tại sao JungKook lại thành ra như thế này nhưng hắn cũng không nghĩ ngợi. Cười cười trả lời cậu.

- "Tại ai hả? Không bắn được thì đương nhiên sẽ cứng như thế"

- "Vậy tôi giúp"

- "Đừng đùa anh"

- "Không đùa"

Hắn ngạc nhiên nhưng không thể hiện ra, xoa xoa cái đầu nhỏ rồi lại kéo người cậu dựa vào hắn.

- "Chân em đang đau, không tiện. Anh có thể tự xử lí được"

- "Không cho vào đó thì cũng có cách khác mà!"

Mẹ nó! Hắn không uống nước cũng phải ho sặc sụa vì câu nói của JungKook. Vì cái gì bảo bối của hắn lại như vậy, hắn đi khỏi nhà, là ai đã dạy hư JungKook rồi?? Những việc này không làm cậu cảm thấy khó chịu vì quá khứ sao? Trong đầu hắn bây giờ là một đống câu hỏi không thể hiểu được.

- "Sao? Anh có chắc có thể thoải mái với thân dưới cương đến đau của mình không?"

- "Tại sao em lại như thế này? Sốt hả? Ai dạy em những lời như vậy?"

- "Không sốt. Muốn giúp người thôi"

- "Là em câu dẫn anh trước, đừng có hối hận!"

- "Ừ"

Nói rồi hắn cầm tay cậu đưa thẳng tới thằng em to tướng của mình mà chà xát. JungKook cũng thuận theo giúp hắn giải quyết bằng tay thay vì nhét vào hậu huyệt của cậu. Cậu di chuyển rất nhanh, thỉnh thoảng còn dùng ngón cái ấn ấn vào quy đầu rỉ nhờn của hắn làm hắn sướng không tả được. Nhìn bộ dạng hưởng thụ của Kim TaeHyung mà cậu buồn cười, rốt cuộc tên này thời gian qua phải chịu khổ nhiều rồi!

- "Thoải mái không?"

- "Aghhhh....tay em ấm quá"

- "Nhịn nhiều không tốt đâu"

- "Anh không muốn em đau nên mới vậy"

Aisss sức tên này trâu bò khủng khiếp, sục muốn mỏi rời tay rồi hôn cũng đến sưng cả môi xinh của cậu rồi mà vẫn không có dấu hiệu xuất tinh. Lại còn vì dùng tay chứ không phải cho vào lỗ nhỏ nên thời gian xuất tinh càng bị kéo dài.

- "A...mỏi tay rồi"

Hắn cười khổ, giữ tay cậu lại gỡ ra. Chỉnh tư thế của bản thân ngồi lên thành bồn bên phải để cậu dễ xoay đầu sang, tránh phải di chuyển chân đau. Thứ đó vừa đúng tầm chạm lên một bên má của JungKook.

- "Giúp anh" -giọng hắn khàn đặc mà nhẹ nhàng, ánh mắt như muốn cầu cứu.

Cậu biết ý hắn rồi. Là cậu tự nguyện châm ngòi, phải chịu thôi, đâm lao phải theo lao, bây giờ cũng không thể dừng giữa chừng được, thằng nhỏ sẽ tức mà chết mất. Nhìn làn da ngăm của hắn đang đỏ ửng lên là biết nếu dừng lại là hoàn toàn không ổn!

Cậu hé môi, ngước mắt nhìn hắn. Như ra hiệu cậu đồng ý! Hắn cầm tính khí sậm màu của mình cho quy đầu chà chà vào môi nhỏ người kia trước rồi mới nhét vào miệng.

Tuy nhiên trước giờ cậu đều không biết cũng không có một chút kĩ thuật nào về việc chăm sóc thứ đó bằng miệng cả, và hắn đương nhiên biết điều này.

- "Ngậm chặt lại, anh tự động"

- "ưm..."

Cậu nghe lời hút chặt lấy gậy thịt to lớn gân guốc ấy vào miệng. Tuy chỉ ngậm được một nửa nhưng phần đó đã chạm tới cổ họng cậu nên vô tình khiến cậu  rên nhẹ, càng làm hắn phấn khích hơn.

- "Chịu khó một chút"

Hắn đưa tay luồn vào mái tóc của cậu để cố định rồi hông bắt đầu nhấp. Hắn làm rất chậm, để cậu thích nghi trước đã.

Khoang miệng cậu nóng ẩm, chiếc lưỡi hư hỏng còn cố gắng liếm láp thật khiến hắn phát điên lên. Dục vọng đã tới đỉnh điểm, lí trí không khống chế nổi nữa rồi, hắn nhấp rất nhanh, thứ đó cứ ra rồi lại vào bên trong miệng cậu liên tục. Kim TaeHyung ngửa cổ mà gầm gừ hưởng thụ, mồ hôi cũng đã tuôn ra càng khiến hắn trở nên quyến rũ, lôi cuốn.

Bàn tay JungKook cũng trở nên hư hỏng giống chủ của nó, không để yên mà xoa nắn túi tinh của hắn. Nước mắt đã rơi xuống, vì cảm giác bị động trong miệng rất khó chịu, mỗi lần thúc hắn còn làm rất sâu chọc vào cuống họng của cậu, buồn nôn là không tránh được. Nhưng cậu không muốn dừng lại làm hắn mất hứng. Tinh dịch rỉ ra từ dương vật cậu không nuốt được cũng theo đường mép mà chảy xuống.

Khung cảnh hồng phấn này, âm thanh tình dục này thật khiến cả hai khoái lạc mà chìm đắm vào nó.

Khoảng 30 phút sau hắn mới gầm lên rồi bắn hết vào trong miệng cậu. Còn chưa tính thời giam hắn được sục bằng tay, sức tên này quả thực mỗi ngày lại càng thêm khỏe, đáng sợ thật!

Hắn còn cố nhấp thêm vài cái nữa rồi mới rút vật còn bán cương ra khỏi miệng người nhỏ. Thấy cậu ho hắn nhanh chóng cho ngón tay mình vào miệng cậu để lấy hết tinh dịch ra.

- "Há miệng nào, anh lấy ra giúp em"

Cậu há miệng để hắn làm gì thì làm, đôi mắt long lanh nhìn hắn chằm chằm.

- "Em khóc sao? Khó chịu lắm đúng không, anh xin lỗi"

Hắn cúi xuống ôn nhu hôn lên mắt cậu.

- "Được rồi. Ngoan súc miệng đi"

Xong xuôi hắn mới quay lại dỗ dành cậu giống như vừa làm việc gì rất có lỗi.

- "JungKook ngoan, miệng em đau không?"

- "Đau" -cậu đau thật đó, không phải làm nũng hắn đâu.

Hắn lại hôn cậu, lần này hôn rất nhẹ nhàng, ôn nhu xoa dịu miệng nhỏ bị đỏ lên.

- "Được rồi, anh tráng người cho em, rồi xuống ăn tối, ăn muộn không tốt"

- "Ừ" -gật gật đầu

Hai người tắm xong, hắn giúp cậu mặc đồ rồi nói cậu ra ngoài trước đợi hắn sẽ ra sau giúp cậu sấy khô tóc.

__________________

👻Troi oi🙊

Vì cứ định up là mất điện huhu Hà Nội hôm qua mưa siêu to, mn thông cảm nha:3
@iabb

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com