ZingTruyen.Info

Ngươi là của ta(Liễu- Trừng)

phần 13: quỷ chủ tái sinh?

TaehyungTho2

Bên này Liễu Thanh Ca đứng hình nhìn hắn, bên kia Giang Trừng cũng không ngoại lệ. Từ lúc quen người này đây là lần đầu thấy dáng vẻ trật vật của hắn, nhưng mà Liễu Thanh Ca ướt nước lại giống như có mị lực, giống như đổ lên người hắn một lớp phong tình

Cả cơ thể hắn ướt nhẹp, từng giọt nước chảy xuống má, xuống cổ rồi biến mất trong cổ áo

Giang Trừng cảm thán. Không hổ danh nhan sắc nhất nhì tu chân giới, có thể dễ dàng làm cho người khác điêu đứng

Vì bản thân Giang Trừng đã ướt nhẹp nên Giang Trừng đứng dậy tháo thắt lưng, cởi bỏ xiêm y ném qua một bên

Liễu Thanh Ca thấy một màn này ngây người, hắn mặt đỏ tía tai lắp bắp hỏi Giang Trừng "ngươi...ngươi tính làm gì?"

Thấy khuôn mặt khó có được vẻ ngượng ngùng của hắn, Giang Trừng nổi máu đùa dai. Mắt hạnh ngập tràn ý cười, khoé môi câu nhẹ lên câu hồn nói

"Làm ngươi"

Liễu Thanh Ca biết bản thân bị đùa dỡn thì thẹn quá hoá giận, hắn đứng dậy ra khỏi hồ nước. Đi được mấy bước hắn mới bước chậm lại nói " ngươi cười lên rất đẹp." Xong mới đi thẳng một mạch ra ngoài.

Đối với những người khác, được khen chính là vui đi còn Giang Trừng hắn giống như một cái công tắc bật lên sự tiêu cực. Tại sao? Hắn cũng không rõ, từ sau khi xạ nhật sảy ra mỗi một lời khen đều như sự mỉa mai đối với hắn. Hắn gần như căm hận nó

Có một lần hắn ở trong tửu quán nghe thấy mấy người bàn tán nói, mọi chuyện đến bây giờ cũng là tại Giang Trừng tự làm tự chịu.

Ha. Tự làm tự chịu.

Bọn họ còn rất hùng hồn nói, nếu như Giang Trừng hắn chết trong trận diệt môn năm đó thì Ngụy Vô Tiện cũng không phải cắn răng chịu đau mổ đan cho hắn, xong cũng không phải tu quỷ đạo bị người đời chửi mắng quỷ tu, ác ma. Xong tỉ phu của hắn cũng không chết. Sư tỷ Giang Yếm Ly cũng không bị Ngụy Vô Tiện đâm chết ở Bất Dạ Thiên mà Ngụy Vô Tiện cũng không bị Giang Trừng giết chết sau đó. Mấy người yêu quý Giang Trừng hắn đều chết thảm!

Hồ ngôn loạn ngữ, những thứ đó căn bản chỉ là lời của những tên ba hoa không biết rõ sự thật

'người nên chết là tên Ngụy Anh kia mới phải.
Ngươi với hắn căn bản chẳng có quan hệ huyết thống vậy mà hắn lại được cha ngươi công nhận.
Mẹ ngươi cũng coi ngươi không bằng hắn.
Sư tỷ của ngươi cũng thiên vị hắn hơn ngươi.
Hắn là cái thá gì? Hắn lấy cái danh Ngụy Vô Tiện một mình độc chiếm công lao lúc xạ nhật. Bọn họ coi sự cố gắng của ngươi là hắn nâng đỡ. Ngươi thừa biết mà Giang Trừng, hắn ngoài việc gây loạn chẳng hề giúp ngươi được việc gì cả.

'Câm miệng.' Mắt của hắn mờ dần, con ngươi bắt đầu sáng lên, quanh con ngươi cũng dần chuyển màu đỏ như máu.

Tâm ma trong lòng hắn mạnh lên tiếp tục nói chuyện làm hắn phân tâm

Giang Trừng nếu ngươi chết sớm một chút, Ngụy Vô Tiện cũng không phải mổ đan cho ngươi, hắn sẽ không bị ném vào Loạn Tán Cương tu quỷ đạo.
Giang Trừng nếu ngươi chết sớm một chút, Kim Tử Hiên cũng sẽ không bị họ Ôn một chưởng đánh chết
Giang Trừng nếu ngươi chết sớm một chút, sư tỷ của ngươi cũng không đau lòng một mình chạy đến Bất Dạ Thiên xong bị đâm chết. Nàng nằm trong lòng ngươi nhưng lại nhớ thương Ngụy Vô Tiện ngươi không thấy nàng quá đáng với ngươi sao?
Giang Trừng, ngươi nếu cho ta mượn cơ thể này của ngươi ta sẽ giết chết Ngụy Vô Tiện, tất cả mọi người sẽ công nhận ngươi. Ngươi cũng sẽ không bị ánh hào quang của hắn che mất. Công lao của ngươi cũng sẽ không bị lu mờ đi.

Giang Trừng

Giang Trừng

Giang Vãn Ngâm!

Khi Giang Trừng dậy đã qua ngày hôm sau. Cổ tê dần đau nhói, hắn khó chịu cau mày ngồi dậy

"Ngươi tỉnh." Liễu Thanh Ca đứng bên cửa sổ nhìn ra ngoài. Hắn đang suy nghĩ vài chuyện

"Sao ta về giường được thế?"

"Hôm qua ngươi dùng Tam độc đâm ta... Bất đắc dĩ nên ta đã đánh ngất ngươi đem ngươi về giường. Ta đã báo cho Mộc Thanh Phương, hắn bảo phải đem ngươi trở về Thương Khung Sơn phái. Không thể chậm trễ"

"Làm phiền ngươi rồi."

Hai người bọn họ lên đường, vì muốn nhanh chóng nên cả hai đã ngự Thanh Loan hơn một ngày trời không nghỉ. Gần chiều tối Liễu Thanh Ca hạ xuống một trấn nhỏ gần với Thương Khung Sơn để nghỉ chân chốc lát.

"Khì quái. Sao bọn họ lại như thế?"

Dân chúng trong thôn giống như mất hồn, gọi sao cũng không phản ứng, mỗi người làm một việc. Hai bọn họ xem xét một lúc, Liễu Thanh Ca còn kéo vài người lại xem, cơ thể không có vấn đề gì khiến cho bọn họ khó hiểu vô cùng.

Đi một đoạn khá xa thì gặp một bà lão chống gậy vừa đi vừa lẩm bẩm " tử y quỷ chủ, tử y quỷ chủ trở lại. Quỷ khóc than, dân sợ hãi. Xé rách thời không, giết chết thần"

Giang Trừng kéo bà ta lại, cười nhẹ muốn hỏi thăm một chút thì bà ta hét toáng lên ngã ngửa ra sau

Xong chưa kịp để hai người đỡ bà ta đã quỳ xuống trước mặt hai người bọn họ dập đầu. Từng cú nện xuống đất vang lên, mặc kệ trán đã chảy máu da thịt lẫn lộn bà ta vẫn gào khóc quỳ lạy

"Quỷ chủ, xin hãy thương sót...xin thương sót cho chúng dân bần hàn này...Chúng ta không hề liên quan đến chuyện giao tranh tam giới của các vị..."

Bà ta lẩm bẩm một lúc xong giống như hoảng sợ quá độ mà quay qua bò lê trốn khỏi ánh nhìn quái dị của hai người bọn họ

30/01/2022
Gặp quỷ. Lần tui viết được hơn 500 chữ rồi xong lúc vào viết tiếp thấy biến mất còn có hơn 60 chữ thế là thế nào???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info