ZingTruyen.Info

Ngươi là của ta(Liễu- Trừng)

phần 24

TaehyungTho2

Dạo này giới tu trân thật sự có chút loạn nhiều đệ tử danh môn chính phái mất tích không rõ lí do bọn họ đều là lí do đi săn rồi bị mất tích. Hơn hết không có một dấu vết nào chứng tỏ rằng bọn họ đánh lộn với kẻ nào đó rồi chết, sự việc này đầu tiên cũng không lớn, mọi người đều là tự mình sử lí xong số người càng ngày càng nhiều lên trông thấy họ muốn lơ đi cũng không được

"Mọi người ở đây có ý kiến gì hay liền nêu lên cho mọi người cùng suy sét."

"Ở đây có hơn hai mươi tông môn có đệ tử mất tích. Mọi người đều lo lắng cho sự an nguy của các đệ tử nhưng chúng ta cũng phải từ từ điều tra rõ ràng rành mạch mới có thể tìm kiếm được."

"Điều tra mãi cũng đâu có cái gì tiến triển đâu."

Chuyện này thật sự đi vào bế tắc.

Hết chuyện này lại đến chuyện kì lạ khác. Nhiều đệ tử tiên môn lớn nhỏ ai mất tích trở về một thời gian sau đều chết bất đắc kì tử, lớn mạng liền giữ được hơi thở nhưng nhiều là trở thành phế nhân không hơn không kém.

"Chuyện này nếu không tra ra các người nghĩ bản thân xứng với cái danh tiên môn thế gia sao?"

Phải nói thời gian này tiên môn thế gia tất cả đều chướng khí mù mịt. Giang gia cũng là một trong những nhà có đệ tử mất tích, tất cả bọn họ đều là những đệ tử cậy mạnh xấu tính, có vài người còn giết người vô tội lấy mục đích riêng.

Nhưng không phải ai cũng biết điều đó, tất cả mọi người đều có su hướng bênh người nhà kị người ngoài. Đẹp khoe xấu che, hơn nữa không phải ai cũng bị phát hiện đa số là che giấu được nên những môn sinh này người thì giả đạo mạo, kẻ coi như chưa có gì.

Giang Trừng ngồi trên ghế lười biếng nhìn những kẻ vừa bị thuộc hạ bắt về. Bên dưới những kẻ đó oang oang hét lớn nói hắn tiểu nhân ra vẻ. Giang Trừng cũng chẳng buồn nói gì đưa mắt về phía thuộc hạ bọn họ liền hiểu ý đem người ra trước mắt kẻ đó.

Người được đem ra là một người phụ nữ lớn tuổi tầm bẩy mươi tám mươi. Người phụ nữ đó khúm núm sợ sệt nhưng vừa mới thấy kẻ bị trói quỳ dưới đấy bà ta liền kích động, khuôn mặt dần trở nên độc ác. Bà ta chỉ thẳng mặt hắn mắng lớn

"Kẻ giết người. Ngươi, kẻ giết người. Lão nương đã tìm ngươi rất lâu, ngươi có cháy thành tro ta cũng có thể nhận ra ngươi."

Hắn ta thấy bà thì nghi hoặc không biết bản thân đây là gặp bà lão điên nào.

"Bà là ai? Ta đây chưa bao giờ gặp bà."

Bà ta nghe vậy thì càng tức giận hét lên

"Mày...mày giết cả nhà tao vậy mà bây giờ mày lại dám nói câu đó? Mày đã giết cả nhà tao từ lớn đến bé, già trẻ không tha vậy mà bây giờ mày dám nói mày không biết tao. Kẻ như mày lấy cái danh tiên nhân thật sự ô uế."

Bà ta cầm lên li trà hất thẳng vào mặt hắn ta chửi xối xả

Giang Trừng ngồi trên ghế nhìn xuống ngáp một cái thật lớn xong hắn dựa vào tay vịn chợp mắt muốn ngủ.

Lúc này từ ngoài bước vào một người mặc hắc y, bước chân người nọ thong thả bình tĩnh giống như thế giới này hoàn toàn nằm trong vòng kiểm soát của hắn

" Họ Liễu kia vừa mới được trợ giúp qua bên này."

Giang Trừng nghe vậy thì ngước nhìn hắn nghi hoặc hỏi

"Liễu Thanh Ca?"

"Ngoài hắn ra thì nhà ngươi còn quen biết kẻ nào họ Liễu nữa à?"

"Có em gái hắn."

"...."

Thanh Dương cũng cạn lời. Bản thân hắn thật sự không biết nói gì hơn với người này. Sau khi chuyền chức vị tông chủ chớp nhoáng khiến tu chân giới chưa kịp hiểu chuyện hắn đã mất tăm mất tích.

Ma giới không như tu chân giới. Ở đây kẻ mạnh là kẻ chiến thắng, mà điều kiện đơn giản nhất để chở thành kẻ mạnh chính là giết chết kẻ mạnh và thế chỗ vào đó.

Giang Trừng từ trước tới nay chính là kẻ không sống an phận. Thử nói xem kẻ nào có thể dùng kim đan không thuộc về mình mà chèo lên đỉnh cao như hắn? Một mình gánh vác Giang gia không lời than thở đưa Giang gia gần như vượt lên trên tất cả các nhà.

Từ khi Ngụy Vô Tiện bị dồn đến đường cùng hắn đã ngộ ra một điều rằng, nếu như bản thân không mạnh mẽ thì tất cả những thứ đang có sẽ dần dần bay theo mây khói biến thành hư vô.

Kẻ ngáng đường hắn dần dần được dẹp bỏ hết kể cả ma tu đã tu luyện mấy trăm năm cũng là bị hắn một kẻ vừa dấn thân ma đạo giết chết, mặc dù sau đó hắn cũng là phải tĩnh dưỡng một thời gian dài có khi còn để lại di chứng sau này

Nhìn những kẻ tự nhận bản thân là chính nhân quân tử đang quỳ dưới kia nghe từng tội trạng của bản thân run rẩy sợ hãi hắn có chút hả hê.

Những kẻ đó không biết đâu là đúng sai chỉ cần là ma tu sẽ kêu chém kêu giết. Đã vậy vài đoạn kí ức sẽ làm quà cho những kẻ đứng đầu ngoài kia bất ngờ cho xem

"Giang Vãn Ngâm tên khốn kiếp nhà ngươi. Ta đây có tội cũng không đến lượt ngươi ra tay trừng phạt ta. Chuyện này có liên quan quái gì tời ngươi?"

"Chả liên quan quái gì hết. Ta đây chỉ là thích lo chuyện bao đồng."









🙇🙇🙇🙇🙇xin lỗi mọi người vì đã ra muộn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info