ZingTruyen.Com

Nguoi Bat Quy


Vô Ngân đại sư cũng không nói gì, chỉ đứng lên những đóa sen đang nở rồi đưa tay ra, chiếc áo cà sa ông ấy đang mặc bỗng dưng phóng vụt ra ngoài.
Chiếc áo cà sa đó thực ra cũng là 1 loại chí bảo, được pháp lực của Phật Thích Ca làm phép, nên khi vừa thấy chiếc áo bay đến, Thẩm Tôn Chân không giấu nổi sự sợ hãi.

Rất nhanh sau, chiếc áo từ Vô Ngân bay đến rồi chùm lên đỉnh đầu của Thẩm Tôn Chân.

Ban đầu hắn muốn chạy trốn nhưng không kịp nữa, chỉ thấy sau khi chiếc áo bay ra thì hóa thành một mảnh vải hình vuông khổng lồ, trên đó tỏa ra những ánh hào quang lấp lánh, chùm chặt lấy người của Thẩm Tôn Chân. Bụp một tiếng, tên ác ma kia đã bị quấn chặt.

Chúng tôi đều nghĩ rằng lần này hắn ta nhất định sẽ bị Vô Ngân đại sư bắt giữ, nhưng thật không ngờ rằng, sau khi miếng vải trùm không được bao lâu thì bùm một tiếng, Thẩm Tôn Chân dùng sức xé toạc chiếc áo cà sa đỏ đó, pháp bảo ngay lập tức bị xé ra thành nhiều mảnh, chứng kiến cảnh này, chúng tôi chỉ dám há hốc.

"Hahaha... Đến cả Vô Ngân đại sư cũng làm gì được ta, thế gian này ai có thể cản được ta đây?" Hắn dương dương tự đắc cười lớn.

Cả ông nội và Vô Ngân đại sư đều không thể khống chế nổi bên lão tổ này, hai người họ là bán tiên mà cũng không làm gì được, tôi phải làm sao đây?

Thẩm Tôn Chân thật sự không muốn mất thời gian thêm nữa, vì tiếng sét cuối cùng sắp đến rồi.

"Lý Thiện Đường, Vô Ngân đầu hói, ân oán giữa chúng ta đã kết thúc từ hàng ngàn năm trước rồi, ta thừa nhận rằng trước kia các ngươi lợi hại hơn ta, mấy lần bị các ngươi đánh cho sắp chết, khiến ta gặp các ngươi ở đâu là phải trốn đi ở đó. Nhưng đấy là chuyện của quá khứ, còn bây giờ tình thế thay đổi rồi."

"Ta đã dựa vào yêu tộc, có sức mạnh của họ, hôm nay sẽ mượn sức mạnh này để độ kiếp thăng thiên, đến lúc đó các ngươi cũng chỉ là những loài tạp chủng, một ngón tay ta cũng có thể đè các ngươi chết."

Lời vừa dứt, thì tiếng sét lại ầm ầm vang lên, đó là tiếng của thiên lôi thứ 9.

"Ông nội..."

Tôi không chịu được mà ngẩng cổ gào lên không trung. Nếu thật sự để cho tên đó chịu thiên lôi cuối cùng, vậy thì tất cả sẽ kết thúc, không thể cứu vãn được nữa.

"Vô Ngân đại sư, hai chúng ta cùng liên thủ tấn công, dù có chết cũng phải ngăn cản Thẩm Tôn Chân độ kiếp."

Vậy là rất nhanh sau ông nội và Vô Ngân đại sư kết hợp, hai người họ liên thủ tung ra đòn mạnh nhất, nhưng đột nhiên trên trời bỗng cuồn cuộn khói đen, từng lớp từng lớp bay đến như những làn sóng khổng lồ, khiến cho tất cả mọi người sững sờ kinh ngạc.

Tôi nhìn thấy trong lớp khói đen kia có ẩn hiện 1 bóng người.

Hồ lô ngọc trên người tôi lúc này bỗng dưng cũng nóng giật lên, nếu nhìn kĩ thì sẽ phát hiện cái thai nhi đó đang bắt đầu vùng vẫy muốn đạp ra ngoài.

Ngay lúc này Thẩm Tôn Chân cũng ý thức được rằng, chỉ còn 1 thiên lôi cuối cùng nữa thôi là hắn sẽ thành công, nên để không xảy ra sự cố, hắn nhanh chóng ngẩng lên hét lớn.

"Thiên lôiiii..."

Thiên lôi vội vàng giáng xuống, trực tiếp đánh vào người hắn ta. Nhưng trong làn sóng đen cuồn cuộn kia, hình bóng người mờ ảo đột nhiên hóa thành một luồng sức mạnh màu đen, trong chớp mắt nó cũng phóng về phía người của Thẩm Tôn Chân.

"Đùngggg..."

"Bụppp..."

Ngay lúc thiên lôi thứ 9 đánh xuống đỉnh đầu của Thẩm Tôn Chân, thì bóng người màu đen cũng đã kịp thời lao đến, rồi chặn đứt đoạn thiên lôi kia.

"Ầmmm..."

Lại một tiếng nổ nữa, thiên lôi lúc này đã bị cắt thành 3 đoạn, sau đó lóe lên những hoa lửa sáng chói, nổ tung ra mọi hướng, y như một thanh thủy tinh bị vỡ vụn.

Cảnh tượng đó quá là khủng khiếp, đó là thiên lôi, vậy mà bị vỡ không còn cái gì.

Tôi và Triệu Vô Tâm trợn tròn mắt, rồi cố gắng nhìn vào bóng người ẩn hiện kia, bởi lúc sau hình của người này đã ngày càng một rõ.

Gia Luật A Đóa?

Tôi không chịu được mà thất thanh kêu lên, đó thực sự chính là cô ấy. Cả ông nội và Vô Ngân đại sư cũng biến sắc.

"Yêu tộc?"

Nhưng một giây sau, Vô Ngân đại sư cũng nói rằng: "Không cần sợ, người này đã mang trái tim phàm trần, cô ấy đã bị đồng hóa rồi."

Ở đây ai là người hiểu Gia Luật A Đóa nhất? Đương nhiên là pháp sư Đan Ba. Cho nên khi vào giây phút ông ấy nhìn thấy cô ấy, ông ấy đã biết chuyện này ắt sẽ thành công.

Còn Thẩm Tôn Chân hoàn toàn ngây ngốc, hắn bắt đầu điên cuồng gào lên.

"Ai? Là ai đã phá hỏng chuyện tốt của ta, phá thiên lôi cuối cùng của ta?"

Vài giây sau hắn cũng đã nhìn thấy Gia Luật A Đóa, rồi gương mặt trở nên tái mét.

"Chủ... chủ nhân?"

Cô ta cứ lửng lơ giữa không trung, giống như 1 quỷ thần.

"Ta không phải chủ nhân của ngươi, ta là Gia Luật A Đóa."

"Cô, tại sao cô lại giống y hệt với chủ nhân ta?"

"Xem ra, chủ nhân ngươi không kể cho ngươi biết mình vẫn còn 1 người chị song sinh."

"Người chị song sinh? Cô... cô là tỷ tỷ của chủ nhân ta, vậy là cô cũng là yêu tộc?"

Trong giây lát Thẩm Tôn Chân như hiểu ra mọi chuyện... Ngoài quỷ tộc ra, ai có sức mạnh khủng khiếp như vậy, có thể cắt đứt được cả thiên lôi.

"Cô là tỷ tỷ của chủ nhân, quá tốt rồi, tôi đã dựa vào yêu tộc, chúng ta cùng 1 phe cả. Tôi trước giờ phụng mệnh chủ nhân làm việc, lẩn trốn trong nhân gian, chờ để giết hết..."

"Câm mồm." Gia Luật A Đóa ngắt lời hắn. "Đừng nhầm lẫn ta và muội muội, ta và nó không giống nhau, càng không cùng 1 thuyền."

"Cái gì? Cô phản bội yêu tộc sao?"

"Ta chỉ không muốn tộc của ta tiếp tục làm điều ác, sao dám nói ta phản bội? Đổi lại là ngươi, chính ngươi mới đang phản bội loài người của mình, thật đáng chết..."

Lời vừa dứt, thì có một luồng sức mạnh vô cùng lớn phòng từ trên người của A Đóa ra, nó giống ý như một cơn đại hồng thủy, cuộn trào lao đến, khiến cho Thẩm Tôn Chân mặt mày trắng bệch.

"Không, cô không thể giết ta..."

"Ta đã không ngăn cản được sự điên cuồng của muội muội, nhưng giết được ngươi, cũng coi như ta giúp nó được 1 phần rồi. Chết đi...."

Bùmmm....

Hệt như 1 quả bom dữ dội, nó khiến cả đất trời rung chuyển, Thẩm Tôn Chân ngay lập tức bị cái sức mạnh đó xé nát thành nghìn mảnh, trong từng lớp đen sì, thân thể hắn hoàn toàn bị tiêu tan, như thể chưa từng tồn tại trước đó.

Nhưng vào chính lúc này, một thiên lôi khác lại đánh xuống, và nó đánh thẳng vào người của cô ta. Có điều thiên lôi này lại màu đen, ánh sáng tỏa ra cũng đen sì, y như con quái thú.

Gia Luật A Đóa bị đánh bất ngờ, nên ngay lập tức phải hứng chịu hắc thiên lôi kia.

"Không...."

Tôi bạt mạng gào lên, cô ấy vừa mới cứu chúng tôi một mạng, sao lại có hắc thiên lôi đánh tới chứ?

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, cả ông tôi và Pháp sư Vô Ngân cũng chưa kịp định hình thì tia sét đã nổ ra ánh đen sáng chói.

Nhưng lúc này thai nhi trong hồ lô bỗng nhiên điên cuồng cựa quậy, nó mỗi lúc một nóng ran, y như đang bị nấu trong lò nung...

"Bùmm..."

Chiếc hồ lô ngọc bỗng dưng bị tách làm đôi, thai nhi bên trong hóa thành hào quang ngũ sắc, nhảy từ hồ lô ra ngoài rồi phóng về phía trước.

Nếu nhìn kỹ thì có thể thấy đó là hình hài của 1 đứa bé, có điều đứa bé này chỉ lớn bằng lòng bàn tay, nhưng tay chân lại nó lại vô cùng linh hoạt, hai mắt lanh lợi, đanh lại và cứ nhằm vào hắc lôi lao tới.

Tôi sững sờ.

Chẳng lẽ thai nhi trong hồ lô ngọc... đã ra đời rồi sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com