ZingTruyen.Info

Người Bắt Quỷ - 一部故事

Phần 101

linhnoir


Khi đó tôi thực sự như đang nhảy vào dầu sôi lửa bỏng nhưng lại không làm được gì, nhìn thấy cô gái đó vùng vẫy trong không trung, mỗi lúc một yếu dần mà lòng đau như cắt.

"Ngũ Phương Thần Đế, ta Thẩm Tôn Chân tu luyện trăm năm, đến nay xin cống tế phẩm, nguyện xin Ngũ Phương Thần Đế  ban cho ta sức mạnh, giúp ta độ kiếp thăng thiên."

Lời vừa dứt thì hắn đẩy mạnh tay về phía trước, tôi chỉ nghe thấy bụp một tiếng, khoảnh khắc đó, tay chân tôi bỗng run lên, cô gái đang lơ lửng giữa không trung bỗng nhiên rơi bụp 1 cánh tay phải xuống, trong tiếng hét thê lương, máu me phun hết ra ngoài, nhuốm đỏ cả nền đất.

"Dừng tay, dừng tayyy...." Cả người tôi không thể động đậy, nên chỉ đành dùng sức gào lên.

Nhưng tôi phát hiện, bây giờ ngay cả âm thanh cũng không phát ra được nữa...

Gì thế này? Đến cả nói cũng không làm được thì sao cứu nổi người đây?
Giang Đại Thanh tuyệt đối không thể chết, không có cô ấy thì sao có thể diệt được quỷ tộc?

Vào chính lúc đó, vị lão tổ kia lại gào lên một tiếng.

"Máu tươi được đem tế Thần Đế, vị máu sẽ kích thích thần lực, làm ngài hiển linh, giúp ta độ kiếp."

Lời vừa dứt thì phụt một tiếng, sức mạnh vô hình lại lần nữa phóng ra, lần này nó hòa thành 1 cây kiếm rồi đâm thẳng về phía cô gái.

Toàn bộ người ngồi trên khán đài đều kinh hãi tột độ, bởi họ đều đã bị trói cứng, cơ thể không động cũng không phát ra được tiếng gì, nên chỉ đành giương mắt chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng sắp diễn ra.

"Phăng...."

Đầu của cô cái kia đã chặt đứt rồi lăn lông lốc trên sàn. Mảnh vải che mặt cũng đã bị rơi xuống. Đó là một cô gái khoảng 18,19 tuổi, gương mặt thanh thoát dễ thương, nhưng không phải Giang Đại Thanh.

Đây là tế thiên sao? Tế Thiên cái chết tiệt gì chứ? Nếu là thần linh thật, sao hắn phải dùng cách tàn nhẫn này để độ kiếp, có thần phật nào muốn mạng người để cúng tế đâu?

Nhưng tôi còn chưa kịp nghĩ nhiều thì tên lão tổ lại ra tay với cô gái thứ hai. Ngay tức khắc, cô gái quỳ ở bên phải ngoài cùng cũng cứng đơ lại rồi cả người bay lơ lửng trên không trung.

Không... Không.... Tôi dùng sức gào lên nhưng vẫn vô dụng. Triệu Vô Tâm giờ đây lo lắng đến mức toát cả mồ hôi, tóc cậu ấy ướt sũng, hai mắt chỉ biết mở trừng.

Không được, nếu cứ tiếp tục như vậy thì không ổn chút nào, chúng tôi nhất định phải phá được sức mạnh khốn kiếp này.

Thẩm Thiên Quân ở dưới khán đài bỗng dưng liếc tôi và Triệu Vô Tâm một cái, sau đó hắn bỗng cười đầy nham hiểm.

Tim Tôi như thắt lại, lẽ nào hắn đã phát hiện ra chúng tôi rồi sao?

Tôi cố gắng thử lại vài lần nữa, nhưng cả người liên tục không ngừng chảy mồ hôi, có làm kiểu gì cũng không thoát ra nổi.

Và vài giây sau, đầu của cô gái kia cũng bị rơi xuống đất, hai mắt vẫn còn chưa kịp nhắm lại. Hóa ra đó vẫn không phải là Giang Đại Thanh.

Sau khi giết hai cô gái, thì trên trời đột nhiên xuất hiện hai luồng ánh sáng, cứ thế chảy rồi phóng thẳng vào người của Thẩm Tôn Chân. Hai tay hắn giơ cao rồi từ từ ngẩng đầu, hứng trọn cái thứ ánh sáng ma quỷ đó.

Mới chỉ là 2 cô gái bình thường mà đã có sức mạnh ghê gớm như vậy, nếu là Giang Đại Thanh thì không biết còn khủng khiếp đến mức nào đây?

"Nghi thức tế lễ đã đến bước cuối cùng, bây giờ Thẩm Tôn Chân ta sẽ mang đến tế phẩm chân quý nhất, đặc biệt nhất để hiến cho Ngũ Phương Thần Đế. Ta đã tìm kiếm suốt 100 năm, cuối cùng mới tìm ra được người mang mệnh Nữ thiên Phật giáo. Món quà này, ta sẽ tận tay dâng cho các thần đế."

Nói xong thì đột nhiên hắn giang tay hét lớn.

"Thiên Lôiiiiiii............."

Ngay sau tiếng hét gầm trời của hắn, thì trên cao có một tia sét phóng thẳng xuống dưới, tia sét mang theo cả ánh lửa sáng bừng, lao xuống gần đất thì cháy thành dòng lửa sáng chói. Ngọn lửa đấy lao thẳng vào người Giang Đại Thanh, chẳng mấy chốc mà cả thân thể cô ta bừng cháy.

KHÔNGGGG...... KHÔNGGGGG.........

Cả người tôi run lên bần bật, hai mắt trợn trừng, một nỗi sợ khủng khiếp không thể miêu tả nổi cứ quấn chặt lấy tôi, tôi không ngừng gào lên tên cô ấy, nhưng toàn thân cứ cứng đơ hết cả, hóa ra tên khốn kia dùng cách này để giết Giang Đại Thanh.

"Đây là ngọn lửa của thiên lôi, ngươi sẽ được sống mãi trong ngọn lửa này, thần đế sẽ vì sự bất diệt của ngươi mà ban cho ta sức mạnh, hahaha..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info