ZingTruyen.Com

[ Ngược tâm ] Thế thân !

Chương 2: Lời đe dọa

thuyhien1504

Sau khi hôn lễ kết thúc, cô cùng hắn trở về '' nhà '' . Bước đi bên cạnh hắn làm cô cảm thấy có chút vui và cảm giác rung động. Sau khi bước vào nhà hắn mặt nghiêm lại nhìn cô :
- Tôi ở phòng này còn cô ở phòng bên kia ( hắn chỉ căn phòng đối diện phòng hắn ), có chuyện gì thì nói với quản gia. Ở đây thì phải có điều kiện. Thứ nhất, không được bước vào phòng tồi, thứ 2 không được bước vào phòng kế bên cô dù chỉ là nửa bước.
Nói rồi hắn tiến lại gần cô, kề miệng vào bên tai cô khẽ thì thầm : '' Nếu bước vào, tôi sẽ lập tức giết chết cô "
Ngay sau đấy cô lập tức đứng hình, anh ta nói thật hay nói đùa vậy ? Nếu mình bước vào thì anh ta sẽ giết mình thật sao ? Đó là 2 suy nghĩ còn tồn tại trong đầu cô ngay lúc này, kể cả thở cô cũng không dám thở mạnh, chỉ sợ lời hắn nói là thật thì hắn có thể giết chết cô bất cứ lúc nào.
- Tôi... tôi.... tôi có thể... hỏi anh... một... một câu không ?
- Nói
- Tại sao chúng ta là vợ chồng mà không ngủ chung phòng ? với cả phòng bên cạnh tôi có gì ?
Hắn nhếch lông mày nhìn cô :
- Vì sao không ngủ chung phòng à ? Vì tôi ghét cô ! Còn cả phòng bên cạnh, nếu có bản lĩnh cô hãy thử bước vào xem
Nói rồi anh bước vào phòng ngủ đóng sầm cửa lạnh, bỏ cô một mình đứng ngoài hành lang
- Dạ thưa cô chủ, cũng tối rồi cô nên vào phòng nghỉ đi ạ
Quản gia Trần nhìn cô đầy ôn nhu. Cô gái này thật giống với... Hàn Huyên. Nhưng tiếc là cô bé ấy đã chết rồi. Nếu Huyên Huyên còn sống thì bây giờ cậu chủ và cô ấy đã có một đứa con rồi. Ông thở dài một hơi. Sau đấy ông bước xuống. Ông nhắc nhở cô 1 câu : '' Cô chủ tuyệt đối không được bước vào phòng kế bên nhé
-Tại sao ạ ?
- Đây là luật trong nhà này
Sau đấy ông bước xuống dưới.
Cô bước vào phòng và cởi bộ đầm cưới khó chịu và bước vào bồn tắm ngâm mình.
Sau khi ngâm xong cô bước về giường và đặt mình xuống giường. Tại sao ai cũng nhắc cô không được bước vào ? Họ làm cô càng tò mò hơn về căn phòng ấy. Nghĩ một hồi cô thiếp đi lúc nào không hay. Ngày hôm nay đã quá mệt rồi. Trước khi thiếp đi, trong đầu cô suy nghĩ rằng ngôi nhà này và anh ta không đơn giản như mình nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com