ZingTruyen.Com

Nghi Thuc Truyen Thuyet Kinh Di Chao Mung Den Voi The Gioi Cua Bong Toi

Nếu bạn đến khu phố người Tàu cổ ở LA, hãy tiến vào quảng trường. Băng qua bức tượng Tôn Trung Sơn trước, sau đó vượt qua cửa hàng đồ chơi "Munky King" và tìm một cửa hàng nhập khẩu nằm kế bên thứ từng là một cái đài phun nước. Bước vào cửa hàng này và tiến về khu vực đằng sau, bạn sẽ thấy khu vực chứa đầy vũ khí. Tìm một vũ khí được gọi là Jiujiebian, một cái roi gồm nhiều đoạn. (Nó chính là Cửu phần roi mà các bạn vẫn thường thấy trong các phim kiếm hiệp). Nó nhất định phải có đủ 9 đoạn, không ít hơn cũng không được nhiều hơn. Nó được gọi là "sợi xích của bóng đêm". Có 48 nấc trên tay cầm của nó, và nó sẽ ngốn của bạn khoảng 29.95$

Sau đó hãy đi ra ngoài và đợi đến khi trời tối. Khi mặt trăng lên cao, lấy ra một đồng xu và ném vào cái đài phun nước nọ. Quan sát nơi nó rơi xuống, tập trung vào vị trí đó, đồng thời niệm chú nhẹ nhàng: "Nhân danh vòng luân hồi bất tận của Lão Tử, khoảng trống bên trong vật chất, ta gọi những linh hồn còn nán lại nơi đây!"

Câu niệm chú tốt nhất nên được nói bằng tiếng Trung Quốc, thế nhưng linh hồn sẽ hiểu được sự khẩn nài chân thật dù ngôn ngữ có là gì đi nữa. Một cô gái sẽ bước ra từ dưới đáy của đài phun nước, mang dáng vẻ của một cô bé 9 tuổi. Cô bé sẽ hỏi bạn rằng:

-Mẹ con đâu rồi?

Bạn phải trả lời rằng:

-Cô ấy đã rời xa thế gian, nhưng hãy nhìn lên bầu trời và gặp cô ấy ở trên đó!

Linh hồn đó không phải là một cô bé nhỏ đâu, mà thực chất nó chính là một mụ phù thủy. Mụ bị nguyền rủa rằng phải tuân theo lời yêu cầu này, bất kể là ai khởi động chúng. Vào giây phút đó, bạn phải đánh linh hồn kia bằng Jiujiebian mới mua của bạn. Con bé sẽ gầm gừ và đánh trả. Nếu bạn thắng, mọi đồng tiền từng được ném vào đài phun nước sẽ là của bạn. Nếu bạn thua, truyền thuyết cũ ở phố người Tàu kể rằng một cái Jiujiebian đẫm máu sẽ xuất hiện trước cửa hàng nhập khẩu nọ. Lúc ấy, trên tay cầm có tổng cộng 49 nấc.

Hình ảnh về cái Jiujiebian

Nguồn: creepypasta.fandom.com

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com