ZingTruyen.Asia

Nghi thức, truyền thuyết kinh dị - Chào mừng đến với thế giới của bóng tối

Những điều mà linh hồn ấy nói với tôi

TearsCampFalless


Đêm qua, tôi nằm mơ thấy một đứa trẻ, đã chết !

Nó nói với tôi :" Thường thì khi chị mơ thấy ma, chúng có thật".

Thằng bé còn nói thêm :

"Linh hồn yêu thích sự tĩnh lặng, vì vậy họ thường xuất hiện ở những nhà chỉ có một người sống.

Họ sẽ làm gì sau đó ư ?

Không ai thích chơi trò hù dọa người khác đâu, rõ ràng là vậy. Họ chỉ muốn làm những việc bình thường, ngồi xem TV cùng nhau chẳng hạn.

Thi thoảng, họ mất cảnh giác và bị con người nhìn thấy trong phút chốc.

Ví dụ, vào thời điểm chúng ta tắt TV đi và chuẩn bị đi ngủ, các linh hồn sẽ cố gắng biến mất. Trong quá trình làm việc đó, hình ảnh của họ vô tình phản chiếu lên màn hình TV. Nếu ta chẳng may nhìn về phía họ, họ phải cố hết sức để không để lộ sự hiện diện của mình.

Tuy nhiên, nếu con người vẫn cứ tiếp tục nhìn họ, linh hồn sẽ dần mất tinh thần. Họ nghĩ rằng mình đã bị phát giác, và sẽ lơ lửng quanh người đó cho tới khi cô ta/anh ta ngủ thiếp đi."

Chúng ta nên làm gì ?

Cá nhân tôi nghĩ, "khi bạn mơ thấy ma, thật sự có ma ở đó" là đúng. Người ta từng nói" bạn không thể mơ thấy điều bạn chưa trải nghiệm" mà, dù có khi tôi thấy nó từ mấy bộ phim kinh dị từng xem..

Đứa bé trai tôi mơ thấy cũng nói như thế này :

"Khi chị thình lình tỉnh dậy trong lúc đang mơ về một cuộc gặp gỡ với một linh hồn, linh hồn đó sẽ đến thế giới thật. Chị có thể cảm nhận được vài cái nhìn thoáng qua hay hơi thở thì thầm của họ. Nếu điều đó xảy ra vào giữa đêm khuya, chị an toàn; còn nếu nó xảy ra sau khi mặt trời đã lên, linh hồn ấy (vì lí do nào đó) sẽ trở thành ác quỷ và nguyền rủa chị tới chết hoặc vài điều khủng khiếp sẽ xảy đến với chị."

Hình như ánh sáng cũng chưa bao giờ là đồng minh của chúng ta.

Nguồn : Saya in Underworld

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia