ZingTruyen.Info

Nghi thức, truyền thuyết kinh dị - Chào mừng đến với thế giới của bóng tối

[Nghi thức-Truyền thuyết] Kurokami sama

TearsCampFalless

"Kurokami sama" là gì?

Đó là tên của một nghi thức và là tên của một vị thần*1

Bạn có thể thực hiện nghi thức này khi bạn bị người khác đối xử tệ bạc, chẳng hạn như bị bắt nạt hay bị cấp trên chèn ép*2

Cách thực hiện ra sao?

1.Lấy một sợi tóc của bạn

2.Giữ sợi tóc đó trong bàn tay bạn; liệt kê một cách chậm rãi, nghiêm túc tên của người mà bạn muốn trả thù và những điều hắn/ả ta đã làm với bạn. Kết thúc bằng câu: "Cầu cho ác giả ác báo" (Nguyên văn: "May my wrongs be avenged")

3.Đến một nơi cao, ví dụ như sân thượng của một tòa cao ốc, sau đó nói rằng: "Kurosami sama, xin hãy báo thù cho tôi" và thả cọng tóc ra.

Phải tuyệt đối giữ bí mật về nghi thức bạn đã làm

Xưa kia, có một cô gái tên là K bị bắt nạt thậm tệ tại trường. Sau khi cô gái thực hiện nghi thức này, tất cả những kẻ bắt nạt cô đều lần lượt gặp tai ương: gia đình tan vỡ, hoặc mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo, hoặc chịu tổn thương về tinh thần. Việc bắt nạt K dừng lại, tuy nhiên khi K nhìn thấy một nữ sinh khác đang bị bắt nạt, K đã nói cho cô ấy biết về nghi thức Kurokami sama. Ngay sau đó, vận may của những kẻ bắt nạt K tăng lên nhanh chóng, thay vào đó, K liên tiếp gặp xui xẻo. Cuối cùng, K biến mất không một dấu vết. Không ai biết hiện giờ K đang ở đâu.

Khi nào thì lời nguyền Kurokami sama có hiệu lực?

Truyền thuyết nói rằng Kurokami sama sẽ bắt đầu hoạt động vào hai giờ sáng để hoàn thành nguyện ước của những người tìm đến sự giúp đỡ của vị thần này. Kurokami sama thường xuất hiện trong hình dạng "một thứ gì đó bị che phủ hoàn toàn bởi tóc". Nếu như người tốt đụng độ Kurokami sama, người đó sẽ gặp may mắn, và ngược lại, người xấu sẽ gặp xui xẻo. Đã có những báo cáo rải rác về việc nhìn thấy Kurokami sama ở vùng Kanto*3.

Chú thích:

*1 Kurokami sama - "Kuro" có nghĩa là "màu đen", "kami" có nghĩa là "tóc" và "sama" là một cách gọi dành cho ai đó có chức vị cao

*2 Lạm dụng quyền lực là một chuyện xảy ra phổ biến trong công việc tại Nhật Bản

*3  Vùng này nằm ở phía đông  của đảo Honshu, bao gồm bảy tỉnh: Gunma, Tochigi, Ibaraki, Saitama, Tokyo, Chiba và Kangawa.

Nguồn: Saya in underworld

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info