ZingTruyen.Info

Nghi thức, truyền thuyết kinh dị - Chào mừng đến với thế giới của bóng tối

[Nghi thức] Oyayubi Sagashi

TearsCampFalless


Mục tiêu của nghi thức này là để tìm ngón tay cái bên trái của một người phụ nữ trẻ đã bị sát hại. Nếu bạn tìm thấy ngón cái, điều ước của bạn sẽ được thực hiện. Bạn sẽ cần ba người hoặc nhiều hơn để chơi trò này.

Trong một ngôi biệt thự, một người phụ nữ 20 tuổi đã bị sát hại. Xác của người phụ nữ này bị cắt ra thành nhiều mảnh. Các bộ phận cơ thể của cô được tìm thấy xung quanh biệt thự, nhưng người ta không thể tìm thấy ngón cái bên tay trái của cô.


Cách chơi:- Bước 1: Bạn và những người chơi khác ngồi thành một vòng tròn. Bạn nắm lấy ngón cái bên trái của người đang ngồi bên phải bạn, người bên trái bạn sẽ nắm lấy ngón cái bên trái của bạn. Trong khi nghi thức này đang diễn ra, tuyệt đối không được thả ngón cái mà bạn đang nắm. Nếu không, khi nghi thức kết thúc, người đó sẽ bị lấy mất ngón cái.

- Bước 2: Tất cả người chơi đều phải nhắm mắt lại và tưởng tượng mình đang ở trong một căn biệt thự, nơi mà người phụ nữ kia bị sát hại. Bạn cần phải thực hiện nghi thức này nghiêm túc, nếu không thì nghi thức sẽ không còn hiệu nghiệm nữa. Trong khi nghi thức đang diễn ra, không ai được mở mắt.

- Bước 3: Tụng câu sau hai lần:

"Oyayubi, Oyayubi, hãy nghe tiếng nói của chúng tôi.
Oyayubi, Oyayubi, hãy thực hiện điều ước của chúng tôi
."

Sau đó, bạn và những người chơi khác sẽ được đưa đến một căn phòng mà bạn chưa từng thấy trước đây. Nó được trang trí theo kiểu phương Tây. Chỉ có duy nhất một cây nến được đặt trong căn phòng đó.

- Bước 4: Bạn phải bắt đầu tìm kiếm ngón tay cái ngay lập tức. Bạn phải tìm thấy nó trước khi cây nến cháy hết.

- Bước 5: Để trở về thế giới của bạn, bạn chỉ cần thổi tắt cây nến được đặt trong căn phòng đó.

Khi bạn đang ở trong biệt thự để tìm kiếm ngón tay cái, bạn có thể cảm thấy ai đó vỗ nhẹ vào vai bạn hai lần. Khi điều này xảy ra, ĐỪNG BAO GIỜ quay lại nhìn. Nếu không, bạn sẽ không bao giờ trở về được nữa.

CẢNH BÁO: Bạn không nên quay lại phía sau là một điều rất quan trọng. Nếu bạn quay lại, bạn sẽ bị giết. Bạn sẽ không bao giờ quay trở lại thế giới của bạn được nữa. Bạn sẽ phải ở lại đó vĩnh viễn, rồi sau đó bạn sẽ lại đi vỗ nhẹ vào vai người chơi khác hai lần và giết chết họ nếu họ quay lại nhìn. Bạn sẽ trở thành kẻ giết người thay vì chỉ trở thành người mất tích.
Nếu bạn có thể tìm thấy ngón tay cái bị cắt đứt của người phụ nữ kia, hãy giữ chặt nó trong tay và thổi tắt ngọn nến kia đi. Bạn sẽ trở lại thế giới của bạn và điều ước của bạn sẽ được thực hiện. Nếu bạn không thể tìm thấy ngón cái, hãy thổi tắt ngọn nến trước khi nó cháy hết. ĐỪNG để cây nến cháy hết, nếu không bạn sẽ mắc kẹt trong biệt thự đó mãi mãi.

Luật chơi:Khi bạn đang nắm ngón tay cái của người chơi bên cạnh bạn, không được thả nó ra.
Không được mở mắt khi đang tiền hành nghi thức.
Đừng nhìn về phía sau.
Nghi thức này có thể trở nên rất nguy hiểm. Đừng bao giờ tiến hành nghi thức này nếu bạn chưa ghi nhớ được tất cả các quy tắc kia. Một sai lầm nhỏ cũng có thể lấy đi cuộc sống hiện tại của bạn.

Dịch giả : không biết, bài này đã được đăng trên vnsharing cũ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info