ZingTruyen.Info

Nghi thức, truyền thuyết kinh dị - Chào mừng đến với thế giới của bóng tối

[Nghi thức]Người đàn ông đội mũ trùm đầu

TearsCampFalless


Nghi thức này về cơ bản cũng na ná với "Trò chơi thang máy" bởi vì nó cũng sẽ dẫn bạn tới một thế giới khác.Trước khi tiến hành nghi thức này, bạn cần phải thực hiện một nghi thức thanh tẩy trước, ví dụ như là đốt lá xô thơm (một loại thảo mộc được sử dụng phổ biến trong ẩm thực) hoặc rải muối trước cửa nhà. Khi màn đêm buông xuống, hãy ở yên trong phòng cùng một chiếc điện thoại.

Bạn sẽ dùng điện thoại để gọi ngẫu nhiên một chiếc taxi. Nếu bạn thành công, một chiếc taxi màu đen sẽ xuất hiện và đỗ trước nhà bạn. Sau khi rời khỏi nhà, tiến vào băng ghế sau của chiếc taxi (phải chắc chắn rằng không có ai trong xe nhé!), khóa cửa xe lại, và đi ngủ. Sau đó nếu bạn thức dậy khi đồng hồ điểm chính xác 3 giờ 30 phút sáng, bạn sẽ thiếp đi lần thứ hai.

Khi bạn thức giấc sau giấc ngủ thứ hai, bạn sẽ thấy mình đang du hành trên một quốc lộ xa lạ, và người ngồi đằng sau tay lái không ai khác chính là "Người đàn ông đội mũ trùm đầu". Vài người đã nói rằng có sẽ một số "hành khách" vào ngồi chung với bạn, nhưng ĐỪNG, ĐỪNG BAO GIỜ chú ý đến họ. Nếu bạn muốn kết thúc chuyển đi, thì thầm với Người đàn ông rằng bạn đã đến nơi cần phải đến, rồi bạn sẽ lại thiếp đi và thức giấc tại nhà mình.

Sau khi tỉnh dậy, hãy gọi điện và nói "Cám ơn vì chuyến đi". Sau đó, thực hiện thêm một nghi thức thanh tẩy cuối cùng. Mọi người tin rằng bạn có thể tham gia chuyến đi bao lâu tùy thích; nhưng hãy cẩn thận bởi vì ở trên chuyển xe càng lâu, thế giới bên ngoài càng trở nên kỳ lạ, và trong hoàn cảnh tệ nhất : bạn sẽ không bao giờ thoát khỏi thế giới đó nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info