ZingTruyen.Info

Nghi thức, truyền thuyết kinh dị - Chào mừng đến với thế giới của bóng tối

[Luật lệ/Quy tắc] 10 điều luật sinh tồn qua Tận thế

TearsCampFalless

1. Tìm một cái mặt nạ phòng độc ngay lập tức

Có những thứ rất nhỏ trong không khí, nhỏ tới nỗi chỉ có kính hiển vi mới soi được. Chúng trôi nổi như phấn hoa và sẽ xâm nhập vào người bạn qua đường mũi và đường miệng. Nếu bạn cảm thấy mình ngửi được một thứ mùi ngọt ngào như kẹo bông gòn, thì đã quá muộn rồi. Từng tế bào phổi của bạn đang bị nấu chảy một cách từ từ, chậm rãi. Rất tiếc về điều đó.

2. Chỉ uống nước từ những dòng suối chảy xiết

Không quan trọng là bạn có dụng cụ lọc nước hay không - đừng bao giờ lấy nước từ ao, hoặc hồ. Vấn đề không nằm ở những cái xác chết. Vấn đề nằm ở những thứ chưa-chết. Chúng có thể chầu chực phía dưới đó hàng tháng trời, chờ đợi một con cừu non ngây thơ.

3. Tránh xa mấy cái cộng đồng ra.

Bất cứ cộng đồng nào đều phải lo cho rất nhiều miệng ăn. Nếu bạn yêu cầu, họ sẽ cho bạn vào. Nhưng họ sẽ không cho bạn ở lại đâu. Dù gì thì họ vẫn phải cho những cái miệng đói kia ăn chứ.

4. Đừng ăn lũ chim

Tôi không biết mấy con chim mới là thứ gì, nhưng chúng có mùi như hắc ín (nhựa đường) và thịt của chúng có thể đốt cháy một lỗ trong cổ họng của bạn đấy. Hãy cứ ăn đồ hộp và mấy con gián đi.

5. Đi lại vào ban đêm khá an toàn.

Trừ phi bạn nghe thấy âm thanh tích tắc của một cái đồng hồ bỏ túi, hãy đứng yên bất động và đợi mặt trời lên. Chúng sẽ chỉ đi ngang qua bạn chừng nào bạn còn đứng yên tại chỗ.

6. Đừng bao giờ nhắm vào tim HAY não.

Thay vào đó, hãy nhắm vào chân chúng nếu chúng có thể bước đi. Hãy nhắm vào tay chúng nếu chúng có thể bò. Đừng bao giờ cho rằng chúng sẽ chết hẳn. Cứ luôn đảm bảo rằng bạn có thể chạy nhanh hơn chúng.

7.Vết sưng tấy màu đỏ sẽ lành theo thời gian.

Nhưng vết sưng tấy màu trắng sẽ làm bạn mục rữa cho tới tận xương tủy trong vòng 48 giờ đồng hồ. Cắt bỏ các chi bị nhiễm bệnh đi. Diệt trùng vết thương. Điều này có thể giúp bạn sống sót ít nhất là thêm vài tuần nữa.

8. Người sống không bao giờ gõ cửa.

Nếu như bạn đang bị giam giữ đâu đó trong bốn bức tường kín và nghe thấy ai đó gõ cửa, cứ lờ nó đi. Nó cần bạn cho nó vào và bạn chắc chắn không muốn điều đó xảy ra đâu.

9. Đừng bất ngờ khi bạn nhìn thấy các thiên thần.

Nhìn thấy các tạo vật xuất hiện trong vầng hào quang từ thiên đường là chuyện rất bình thường. Điều đó có nghĩa là mấy con ký sinh trùng đã xâm nhập vào các dây thần kinh thị giác của bạn rồi đó. Chúng không thể giết bạn đâu. Chúng chỉ ăn nhãn cầu của bạn từ trong ra ngoài thôi.

10. Luôn luôn chừa một viên đạn cuối cùng cho bản thân.

Sống sót hậu tận thế là một điều can đảm và khó khăn. Nhưng cuối cùng rồi bạn sẽ thấy mệt mỏi thôi. Bạn sẽ nhận ra rằng giữa muôn ngàn việc bạn có thể làm khi tận thế xảy đến, sống sót chính là lựa chọn tồi tệ nhất. Tuy nhiên, điều ấy tùy thuộc vào sự khám phá của bạn. Cho đến khi đó, chúc bạn may mắn.

Nguồn: Reddit

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info