ZingTruyen.Com

Ngã Dục Phong Thiên FULL

XLVI ( Chương 1126-1150 )

00oxo00

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1126: Vấn Đạo vẫn!

Tinh điểm hội tụ, hóa thành một con sông dài, hiện tại sắc trời rõ ràng là chính ngọ, nhưng thời khắc này như trở nên u ám, duy chỉ có con sông dài kia, trở thành luồng sáng rực rỡ nhất, cuốn bay thẳng lên trời.

Bầu trời lúc này xuất hiện một cơn lốc xoáy lớn, cơn lốc chuyển động vô thanh vô tức làm trời như bị xé ra, làm lộ tinh không bên ngoài.

Mơ hồ có thể thấy được, trong bầu tinh không kia cũng có một dòng sông, dòng sông này mênh mông rộng lớn mà bàng bạc, nước sông là một mảng khô héo, bên trong lơ lửng vô số... tàn hồ!

- Vong Xuyên!

- Trời ạ, không ngờ đây lại là Vong Xuyên hà trong truyền thuyết! Mọi người lập tức kinh hô.

Dòng sông kia mọi người chỉ có thể nhìn thấy một góc xuyên qua cơn lốc, dòng sông kia trải dài khắp tinh không.

Tinh điểm do thân thể Hứa Thanh hóa thành, hình thành dòng nước xuyên qua cơn lốc, dung nhập vào trong dòng sông lớn kia, bị Vong Xuyên hà mang đi về nơi xa, đệ tứ sơn, địa phủ.

Mạnh Hạo ở giữa không trung, kinh ngạc nhìn một màn này, trong mắt hắn có lệ tuôn rơi, trong tim hắn đau đớn dày xéo, hắn âm thầm nhìn những tinh điểm kia, khi sắp vào trong cơn lốc, dường như lại phác họa ra một khuôn mặt, đó là khuôn mặt của Hứa Thanh.

Giống như năm đó tại Kháo Sơn Tông, dưới ánh trăng, cái nhìn khiến Mạnh Hạo động lòng.

Khuôn mặt phác họa của Hứa Thanh trên bầu trời sâu đậm nhìn Mạnh Hạo, khi quay đầu, lần nữa hóa thành nước sông, tràn vào trong cơn lôc xoáy.

Giữa không trung, trong bảy tên Vấn Đạo đỉnh phong của Bắc Địa, đồng tử mặc áo bào đỏ, trong mắt lóe lên một tia ác ý, thân thể nhoáng cái xông ra, phi thẳng tới những tinh điểm sắp vào trong lốc xoáy.

- Muốn luân hồi... nằm mơ, muốn chết, thì chết hồn phi phách tán! Âm thanh bén nhọn của tên đồng tử này vang vọng, bốc chốc áp sát dòng sông tinh điểm do Hứa Thanh hóa thành.

Hành động này chớp cái đã rơi vào mắt Mạnh Hạo, thân thể Mạnh Hạo chấn động, đáy lòng hắn vốn đã không cách nào đè nén ma tính cùng giết chóc, tại thời khắc này, ầm ầm bạo phát.

Dường như trong nháy mắt bạo phát, tên đồng tử mặc áo bào đỏ liền phát ra tiếng thét thê lương. Hắn vừa mới lại gần tinh điểm, lập tức bị một cỗ sức mạnh bí ẩn trực tiếp chấn lùi về sau, phun ra một ngụm máu, thần sắc hoảng sợ nhìn lốc xoáy trên bầu trời.

Hắn vố dĩ trong trận chiến trước đó đã bị đệ tam tổ Lý gia tự bạo làm cho trọng thương, nay thương thế gia tăng. Nếu không phải hắn có một thân tu vi cường hãn, kiên cường chống đỡ, đổi lại là tên tu sĩ khác, thì đã chết từ lâu

Lúc này hắn có thể cảm nhận được khoảnh khắc ban nãy, xuyên qua lốc xoáy, một cỗ khí tức kinh người truyền ra từ bên ngoài dòng sông, chỉ là khí tức mà đã khiến cho bản thân xém chút hồn phi phách tán, giống như một lời cảnh cáo.

Lốc xoáy vẫn xoay tròn như vậy, mang theo Hứa Thanh, dung nhập vào trong dòng sông dai trong tinh không, trở thành một trong rất nhiều hồn phách ở trong đó.

Chỉ bất quá trong hồn phách của Hứa Thanh có một tầng anh sáng đỏ bảo vệ, khiến nàng ở trong đó không bị bất kỳ một tàn hồn nào tiếp cận lại gần, yên tĩnh... thuận theo dòng nước, càng trôi càng xa.

Vòng xoáy trên bầu trời, trong lúc này cũng bỗng chốc biến mất, bầu trời lại khôi phục như thường.

Mạnh Hạo trầm mặc, điện phủ sau lưng hắn biến mất, những ngọn nến là đỉnh núi dập tắt, đèn hoa bốn phía lúc này cũng đều hóa thành tro bụi, tất cả không khí vui mừng đều biến mất, chỉ còn lại chiến trường.

Thân thể Mạnh Hạo chậm rãi đáp xuống mặt đất, hắn cúi đầu nhìn đôi bàn tay, trong chút thời gian ngắn ngủi trước đó, hắn còn ôm lấy Hứa Thanh, vậy mà giờ đây... không còn nữa.

- Không còn nữa... Mạnh Hạo thanh âm khàn khàn, lẩm bẩm.

- Chúng ta đã ước hẹn, bên nhau một trăm năm... cũng đã chẳng còn nữa rồi... Khuôn mặt của hắn vặn vẹo, một đầu tóc bạc tung bay, trên người hắn, tản mát ra sát khí.

Sát khí càng ngày càng nhiều, chỉ trong chớp mắt liền ngập trời, hình thành một cỗ sương đen, sương vụ này cuồn cuộn giữa không trung, khiến thiên địa trở nên lạnh lẽo, khí tức tử vong mạnh mẽ khuếch tán, hắc vụ giữa không trung hợp thành một khuôn mặt to lớn.

Khuôn mặt này, chính là khuôn mặt của Mạnh Hạo!

Mắt của hắn không còn là màu đỏ mà hóa thành màu đen, không thấy được đồng tử, không thấy được tất cả, thứ nhìn thấy được chỉ là một màu tối đen vô tận.

Trên mặt đất, thân thể Mạnh Hạo run rẩy, ngẩng đầu phát ra nụ cười thê lương, tiếng này truyền vào trong tai của tu sĩ Bắc Địa lập tức khiến tâm thần nổ ầm ầm, hồn của bọn chúng, lúc này đây dường như đều bị rung chuyển.

Trong thân thể Mạnh Hạo truyền ra tiếng vỡ vụn mà chỉ có mình hắn mới có thể nghe thấy, thứ vỡ vụn chính là gông xiềng của hắn, thứ phóng thích... chính là ma vẫn luôn tồn tại trong người hắn sau vụ việc Thiên Hà Hải năm đó!

Lúc này, hắn không muốn khống chế, hắn không muốn đè nén, hắn chỉ có một ý nghĩ...

Giết sạch tất cả đám tu sĩ Bắc Địa xâm lấn, giết sạch cường giả Vấn Đạo, giết bọn chúng, giết bọn chúng!!

Chỉ cần có thể đạt được nguyện vọng này, dù cái giá phải trả có như thế nào, cũng được!

Nếu tiên không thể làm, thì thành ma đã làm sao!

Mạnh Hạo ngửa mặt lên trời, trong tiếng cười thê lương, cơ thể hắn ầm lên một tiếng, hắc khí điên cuồng phát tán, mái tóc triệt để hóa thành màu trắng, dung mạo hắn không còn khô héo mà khôi phục lại vẻ thanh niên, sắc mặt tái nhợt, nhưng lại tỏa ra sự rét lạnh kinh người.

Hắn đứng ở đó, giống như một ma đầu khát máu, thứ hai mắt hắn nhìn thấy như chỉ có máu tươi, chỉ có giết chóc.

Mặt đất răng rắc xuất hiện một lớp băng mỏng màu máu, hư vô âm lãnh, nháy mắt khí hậu như biến đổi, trên trời các bông tuyết màu đen chậm rãi rơi xuống.

Ma tính của hắn đã triệt để phóng thích ra bên ngoài. Sự giết chóc của hắn không còn nửa điểm áp chế, lúc này, sự lãnh khốc của hắn không chỉ với địch nhân, mà đối với bản thân hắn, cũng là như vậy.

Ngày đại hôn, trở thành ly biệt đau thương, Mạnh Hạo chỉ có thể nhập ma!

Tại thời khắc ma tính trong lòng hắn triệt để phóng thích ra ngoài, Huyết Yêu Đai Pháp của hắn cuối cùng cũng không còn dừng lại ở tầng thứ tư, mà bắt đầu hướng tới tầng thứ năm.

- Ngươi phải chết! Ánh mắt Mạnh Hạo nhìn hướng lên phía bầu trời, rơi lên... người đồng tử mặc áo bào màu đỏ.

Trong khoảng khắc hắn nhìn qua đó, bản tôn thứ hai ánh mắt cũng lập tức lóe sáng chăm chú nhìn.

Cùng lúc đó, thân thể Mạnh Hạo bỗng nhiên biến mất, khi xuất hiện, bất ngờ ở giữa không trung, khắp mình hắc khí cuồn cuộn, ma diệm ngập trời, cùng với bản tôn thứ hai chạy thẳng tới chỗ đồng tử áo bào đỏ.

- Phân thân của ngươi cũng coi như không tệ, về phần bản tôn, cút! Đồng tử áo bào đỏ hử lạnh một tiếng, trong nháy mắt khi hắn mở miệng, giết chóc lại lần nữa nổi lên ở khắp nơi, bất luận là đấu pháp của Vấn Đạo đỉnh phong hay sự chém giết điên cuồng của Nam Vực và Bắc Địa trên mặt đất cũng đều rất kinh thiên.

Trên chiến trường tràn mập tiếng gào rống cùng tiếng thét thê lương, tràn đầy mùi máu tanh cùng với dao động của hư vô. Sự thảm thiết của trận chiến này, sớm đã vượt qua trận chiến Huyết Yêu Tông ngày đó.

Trong cơn giết chóc, bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo dùng tốc độ nhanh chóng chạy thẳng tới đồng tử áo bào đỏ, hai người chớp mắt đã đấu với nhau, gió cuộn cát tung bay, sấm sét nổ ầm ầm, một loạt tiếng nổ liên hoàn không ngừng truyền ra, hai người trong khoảng thời gian ngắn ngủi đã đối quyết trăm ngàn lần.

Còn Mạnh Hạo, khi bay ra thì lập tức bị thú bì lão giả nhảy ra cản trở, cười gằn, nâng tay phải lên, nắm thành quyền hướng về phía Mạnh Hạo, đánh tới.

- Đạo lữ của ngươi chết rồi, ngươi còn sống làm gì, đi theo đạo lữ của ngươi đi!

Trong khoảnh khắc một quyền của lão giả đánh tới, ánh mắt Mạnh Hạo lộ ra sự lạnh lùng, tay phải nâng lên, lôi đỉnh xuất hiện, lão giả vừa nhìn thấy lôi đỉnh, sắc mặt lập tức biến hóa.

Đúng lúc này, trên lôi đỉnh tản ra vô số tia chớp, trực tiếp bao trùm lấy Mạnh Hạo, khiến chiến trường trở nên rực rỡ. Thân thể hắn bỗng chốc biến mất, mà lão giả du thú kia cũng biến mất trong nháy mắt.

Vị trí của hai người nháy mắt thay đổi cho nhau!

Mạnh Hạo xuất hiện tại vị trí lúc trước của lão giả, không quay đầu, mặc kệ thú bì lão giả rống giận đuổi tới, trong mắt hắn, chỉ có đồng tử áo bào đỏ!

Là Chu Quả của kẻ này, đã nguyền rủa Hứa Thanh!

Là kẻ này trước đó ý đồ ra tay cản trở Hứa Thanh chuyển thế!

Lòng muốn giết tên đồng tử này của Mạnh Hạo cũng giống như ma tính của hắn!

Đồng tử áo bào đỏ đang giao chiến với bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo, hắn vốn đã bị trọng thương, không phải là đối thủ, lúc này không ngừng lùi về sau, hai mắt đỏ ngầu, khi xuất thủ phong vân cuồn cuộn, hắn cũng nhìn thấy Mạnh Hạo tới gần, tay phải nâng lên chỉ một cái.

- Tự mình tìm chết, ta giết bản tôn của ngươi! Một chỉ này nháy mắt xuất ra, khi sắp tới gần Mạnh Hạo thì lôi đỉnh trong tay Mạnh Hạo lại lóe sáng một lần nữa, lần này, hắn hoán đổi vị trí với bản tôn thứ hai.

Ầm một tiếng, bản tôn thứ hai xuất hiện tại vị trí Mạnh Hạo trước đó, còn Mạnh Hạo... lại xuất hiện ở... nơi cách đồng tử kia... rất gần!

Lôi đỉnh trong tay Mạnh Hạo, đã được sử dụng tới mức xuất thần nhập hóa!

Đồng tử áo bào đỏ tâm chợt chấn động, một chỉ đó không cách nào làm gì bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo, hắn mạnh mẽ xoay người, ngay lúc muốn kích sát Mạnh Hạo thì tay phải Mạnh Hạo nâng lên, trong lòng bàn tay hắn, bất ngờ xuất hiện một cái phù văn!

Đó là một chữ!

Khô!

Khô Tự Quyết của Mạnh Hạo đã hấp thu tám thành sức mạnh nguyền rủa. Quyết này có thể trở thành thần thông triển khai lâu dài, tùy theo sự đề thăng tu vi của Mạnh Hạo mà thuật khô héo ngày càng tinh thâm, uy lực cũng ngày càng đáng sợ.

Đồng thời cũng có thể làm thành phù văn, phóng thích một lần, sau đó phù văn ảm đạm, thì cần phải hấp thu lực lượng khô héo một lần nữa.

- Ta chưa từng đích thân giết chết Vấn Đạo đỉnh phong.

- Ngươi sẽ là tên đầu tiên.

- Sự đau khổ mà thê tử ta phải chịu trước khi đi, ta muốn cho ngươi... đích thân trải nghiệm một chút. Mạnh Hạo nhẹ giọng nói, hắn rất bình tĩnh, bình tĩnh tới mức khiến cho đông tử áo bào đỏ sợ mất vía, cảm nhận được nguy cơ sinh tử trước nay chưa từng có.

Khô tự phù văn trong lòng bàn tay Mạnh Hạo khiến cho hơi thở của tên đồng tử trở nên gấp rút, da đầu hắn tê rần, chớp mắt thoái lui.

Mạnh Hạo ánh mắt lạnh lùng, thản nhiên lên tiếng.

- Khô, bạo!

Trong tích tắc hai chữ được nói ra, tay phải của hắn tản mát ra vầng sáng xám, vầng sáng này nháy mắt đã bao phủ bầu trời, khiến mấy chục vạn người đang giao chiến dưới mặt đất ai nấy đều hoảng sợ, cảm nhận sự nguyền rủa khô héo đang bạo phát trên bầu trời.

Thú bì lão giả hít vào một hơi, thân thể lập tức dừng lại, rồi cấp tốc lui về sau.

- Không! Đồng tử áo bào đỏ phát ra tiếng gào thét thê lương, tu vi toàn thân bạo phát, lấy ra phần lớn pháp bảo nhằm chống lại lực lượng nguyền rủa đến từ Khô Minh Cửu Suy.

Nhưng tất cả hành động của hắn trước khi sự khô héo bạo phát chỉ như châu chấu đá xe, lập tức hắn bị nhấn chìm trong cái màu xám bao phủ đất trời.

Chỉ còn lại tiếng hét thảm, vang vọng giữa đất trời.

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1127: Chiến!

Khô Tự Quyết hấp thu tám thành nguyền rủa của Khô Minh Cửu Suy là phù văn mạnh nhất Mạnh Hạo nắm giữ hiện nay, phù văn này một khi hoàn toàn bạo phát, phóng thích ra tất cả nguyền rủa, có thể giết chết Vấn Đạo đỉnh phong.

Điểm này, Mạnh Hạo trong lòng biết rõ

Nhưng chỉ có một lần này, sau lần này, phù văn ảm đạm, cái suất phải chết này, Mạnh Hạo lựa chọn để lại cho đồng tử áo ào đỏ.

Đất trời mênh mông, sắc xám vô tận, tiếng hét thảm của đồng tử áo bào đỏ, khiến cho tất cả những người nghe thấy đều chấn động tâm thần, không ngừng hoảng sợ.

Trong mơ hồ có thể nhìn thấy được đồng tử áo bào đỏ ở trong lời nguyền, quần áo của hắn rách nát, mái tóc của hắn hoa râm rơi rụng, da dẻ của hắn khô héo, máu thịt của hắn, xương cốt của hắn, lục phủ ngũ tạng của hắn, linh hồn của hắn, trong lúc này, đều không ngừng khô héo.

- Đau không?

- Thanh nhi mấy ngày nay, không muốn ra nhìn thấy nàng đau đớn, nên vẫn luôn chịu đựng.

- Ngươi có thể tưởng tượng một người con gái yếu đuối, làm sao có thể chịu đựng được sự đau đớn kinh người như thế này không? Mạnh Hạo nhìn sự thê thảm của đồng tử áo bào đỏ, bình tĩnh lên tiếng.

Thanh âm của hắn truyền ra, khiến cho tất cả những người nghe được đều dấy lên một cỗ lãnh khí từ tận sâu trong đáy lòng.

- Loại đau đớn này, ta đã từng trải qua, hiện tại tới phiên ngươi rồi. Mạnh Hạo chậm rãi lên tiếng.

Tiếng thét của đồng tử càng ngày càng thê lương, thân thể hắn run rẩy, ý đồ tự bạo để nguyên thần trốn ra, nhưng không cách nào làm được, nguyên thần của hắn đã khô, linh hồn của hắn đã héo.

Chớp mắt, trong khi hắn đang gào thét trong sự thống khổ không cách nào hình dung thì hàm răng của hắn rụng ra, cả người hắn, cho tới khi ngay cả sức lực để gào thét cũng không có... thì đã hóa thành một bãi nước màu vàng.

Khô héo đến chết!

Cùng với cái chết của hắn, trớ chú màu xám trên bầu trời cũng quay lại tay phải của Mạnh Hạo, hóa trở lại thành Khô tự phù văn, phù văn này không còn rực rỡ như trước nữa, mà ảm đạm đi một nửa.

Giết kẻ này, phù văn chi lực vẫn còn dư lại một nửa, có thể thấy được sự khủng bố và kinh người của trớ chú này.

Giờ khắc này, chiến trường mặt đất đều yên tĩnh, ngay cả những Vấn Đạo đỉnh phong khác đang giao chiến với đám người Tống gia lão tổ cũng ngẩn người tại chỗ.

- Lão tổ của Linh Đài Tông... chết rồi?

- Lão tổ Linh Đài Tông, Vấn Đạo đỉnh phong, hắn... hắn vậy mà vẫn lạc rồi!!

Tất cả tu sĩ Bắc Địa sau phút yên tĩnh ngắn ngủi này, lập tức bạo phát ra tiếng ồ kinh thiên, cùng lúc đó, tu sĩ Nam Vực ai nấy đều kích động, dường như có được khí lực, tấn công một lần nữa!

Khi chém giết tại mặt đất bùng lên, những tên Vấn Đạo đỉnh phong khác của Bắc Địa, ai nấy tâm thần đều rúng động mãnh liệt, đây là Vấn Đạo đỉnh phong đầu tiên chết kể từ khi lần xâm lược này!

Thú bì lão giả ánh mắt đỏ ngầu, đồng tử áo bào đỏ vừa chết là chí hữu của hắn, hắn lúc này rống giận, xông thẳng về phía Mạnh Hạo.

Ở bên cạnh, Bắc Địa lão giả mặc hắc bạch trường sam tướng mạo giống nhau y như đúc, trong đó người mặc trường bào màu trắng cũng nháy mắt xông lên, cùng với thú bì lão giả đánh về phía Mạnh Hạo.

Bản tôn thứ hai đôi mắt lóe sáng, lập tức ngăn cản, đại chiến với hai người trên không trung.

Thú bì lão giả phát cuồng, phun ra một ngụm máu tươi, hai tay bấm quyết, lập tức màu sắc làn da toàn thân hắn biến đổi thành màu lam, tốc độ trong tích tắc bạo tăng, chớp mắt liền rẫy bỏ bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo, chạy thẳng về phía hắn, tung ra một quyền.

- Chết cho ta!

Mạnh Hạo cách đó không xa, sắc mặt có chút tái nhợt, khóe miệng máu tươi rỉ ra, đây là lần đầu tiên, hắn dựa vào sức lực bản thân, không dựa vào bản tôn thứ hai để đánh chết Vấn Đạo đỉnh phong.

Mắt thấy thú bì lão giả tới gần, Mạnh Hạo tay phải nâng lên, nhấn một cái cách không hướng mặt đất, lập tức trong đại quân tu sĩ Bắc Địa bất ngờ xuất hiện một cơn lốc xoáy khổng lồ.

Cơn lốc xoáy này không còn là màu vàng mà trở thành màu đen, thoạt nhìn trông giống như một chiếc miệng lớn, đang muốn cắn nuốt tất thảy, phàm là tu sĩ Bắc Địa ở trong lốc xoáy, đều lập tức phát ra tiếng thét thê lương, thân thể cấp tốc khô héo, tu vi thoát ra từ mũi miệng, thậm chí hồn của bọn chúng cũng bị rung chuyển tựa như muốn rút ra khỏi cơ thể.

Rầm rầm rầm!

Cơn lốc dạng này, ở trên mặt đất bât ngờ xuất hiện bảy cái!

Bảy cái lốc xoáy cực lớn, bao phủ gần ba vạn tu sĩ Bắc Địa, lực lượng thân thể ngưng tụ ra, tại thời điểm này trực tiếp phóng lên cao, đuổi theo Mạnh Hạo, trực tiếp dung nhập vào trong cơ thể hắn.

Mà lực lượng tu vi, cũng đồng dạng như vậy!

Mạnh Hạo nhắm mắt, khi hai mắt của hắn vừa nhắm lại thì tu vi lập tức bạo phát, khắp cả người lúc này phảng phất như hóa thành một đạo lưu tinh, nháy mắt xông thẳng tới một quyền kia của lão giả.

Trong khoảnh khắc áp sát, hai mắt Mạnh Hạo mở ra, gương mặt hắc vụ trên không của hắn, còn có hắc khí trên người hắn, lúc này toàn bộ ngưng tụ chung một chỗ, hình thành một chưởng cực lớn, vỗ mạnh về phía thú bì lão giả.

Tiếng nổ kinh thiên!

Thú bì lão giả thần sắc hoảng sợ, phun ra một ngụm máu tươi, thân thể bỗng nhiên thụt lùi về sau, cùng lúc đó, Bắc Địa chiến sĩ trong bảy cái lốc xoáy dưới mặt đất kêu la thảm thiết, có không ít người trong đó trực tiếp bị khô héo tới chết.

Về phía Mạnh Hạo, khi thân thể lùi về sau, hắn cắn rách đầu lưỡi, phun ra một ngụm máu, máu mà hắn phun ra bỗng chốc bành trướng, rồi hóa thành một cái hồ máu!

Trong ngụm máu này, không chỉ ẩn chứa lực lượng khí huyết của Mạnh Hạo mà còn có cả khí huyết của ba vạn tu sĩ bên dưới, dung hợp lại với nhau, hóa thành hồ, ầm ầm công kích về phía thú bì lão giả.

Thú bì lão giả biến sắc, trong lúc khua tay, tay phải bành trướng, mọc ra một cái gai xương, mạnh mẽ tung ra một quyền về phía trước, trong tiếng động kinh thiên, hồ máu sụp đổ.

Nhưng ngay tại lúc sụp đổ, Mạnh Hạo toàn thân hắc khí lượn lờ lại vọt tới lần nữa, hai người ở giữa không trung, rầm rầm không ngớt, chớp mắt đã đối quyết mấy trăm lần.

Thân thể của Mạnh Hạo, hắc vụ không ngừng sản sinh, khí huyết và tu vi ở dưới mặt đất, hội tụ thành dòng sông, không ngừng dung nhập vào trong thân thể hắn, khiến Mạnh Hạo tại nơi này, chiến lực kinh người.

- Đáng chết, nát cho ta!! Thú bì lão giả rống giận, hắn thủy chung đề phòng Khô tự phù văn của Mạnh Hạo, nhưng hắn không ngờ rằng, đối phương không dùng tới phù văn này cũng dây dưa vướng víu như vậy, lúc này hắn tay phải nâng lên vỗ lên lồng ngực, cả người như thắp lên sinh mệnh chi hỏa, hai tay nâng lên, toàn lực công kích.

Song quyền đánh ra, xé rách hư vô, thiên địa biến sắc, trong mắt Mạnh Hạo lộ ra hàn mang, hắn thủy chung không nói một lời, lúc này càng không lảng tránh, gia tốc xông lên. Tu vi, thân thể, đệ cửu sơn, tất thảy của tất thảy, trong lúc này đều bạo phát, ma niệm điên cuồng của hắn, thân thể và tu vi trong bảy cái lốc xoáy dưới mặt đất, lúc này đều dung nhập vào một chưởng.

Quyết đấu một lần nữa!

- Còn không chết! Trong tiếng nổ ầm ầm, thú bì lão giả phun ra máu tươi, thân thể lần nữa lùi về sau.

Thân thể Mạnh Hạo thoái lui lập tức sụp đổ nhưng vừa sụp đổ thì cảnh giới Vĩnh Hằng của hắn trực tiếp bạo phát, nhưng Vĩnh Hằng chi lực của hắn chỉ sót lại một tia, khi đối kháng với trớ chú, đã hao phí tới cực hạn, nay đang trong quá trình hồi phục, còn không đủ để trị khỏi thân thể hắn một cách hoàn chỉnh.

- Chết đi! Thú bì lão giả cũng phát hiện ra được một màn này, nên trong mắt lập tức lộ ra sát cơ mãnh liệt, nháy mắt áp sát, khi hai tay nhấc lên liền hóa quyền thành trảo, cả người nhảy lên, lập tức bên ngoài thân thể hắn, hư vô vặn vẹo, bất ngờ thân thể hắn hình thành một con hung cầm to lớn.

Giống như một con đại bàng, hàn mang từ mỏ phát ra, móng vuốt như thể xé rách thiên địa, xông thẳng tới Mạnh Hạo, tốc độ cực nhanh, hóa thành một đạo tàn ảnh đánh tới.

Một luồng gió hung mãnh đập vào mặt, Mạnh Hạo mắt lóe hàn quang, nhấc tay phải lên, lôi đỉnh trong nháy mắt xuất hiện.

Lôi đỉnh lóe lên một cái, ánh mắt Mạnh Hạo đặt lên người một lão giả Nguyên Anh trong đám tu sĩ Bắc Địa dưới mặt đất, bỗng nhiên, hắn biến mất, vị trí hắn đang đứng liền xuất hiện lão giả Nguyên Anh hung tàn đang chém giết dưới mặt đất kia, còn Mạnh Hạo thì lại xuất hiện tại vị trí trước đó của đối thương.

Di hình hoán vị!

Tu sĩ Nguyên Anh của Bắc Địa này, trước mắt hoa lên, đột nhiên xuất hiện giữa không trung khiến hắn không khỏi sửng sốt. Trong trí nhớ của hắn, một hơi thở trước hắn còn đang giơ tay muốn tóm lấy lồng ngực của tu sĩ Nam Vực, nhưng lúc này hắn lại ở giữa không trung.

Cùng lúc đó, cảm giác nguy cơ mãnh liệt xuất hiện trong lòng hắn. Hắn hoảng sợ nhìn trước mặt, một con đại bàng hung tàn đang lao đến với tốc độ khó mà hình dung được, căn bản là không thể né tránh, Nguyên Anh trong thân thể giờ khắc này bị dọa gần như vỡ tan.

Oanh!

Thân thể của hắn trực tiếp bị đại bàng xé rách, khi máu tươi văng khắp tứ phía, tiếng rống nộ từ trên không truyền ra, đại bàng dần mơ hồ, thú bì lão giả hiện ra, hắn nhìn chằm chằm dưới mặt đất, sát cơ ngập trời.

- Mạnh Hạo! Trong tiếng rống giận, thú bì lão giả lắc mình, lập tức hóa thanh đại bàng hung tàn, lao thẳng xuống mặt đất.

Trên mặt đất, trong đám đông tu sĩ Bắc Địa, thân ảnh Mạnh Hạo bỗng chốc xuất hiện, sự xuất hiện của hắn khiến cho tu sĩ Bắc Địa sửng sốt, nhưng không để cho bọn chúng kịp phản ứng, Mạnh Hạo nhấc tay phải lên, chợt nhấn về phía mặt đất.

Huyết Yêu Đại Pháp!

Oanh!

Một cái lốc xoáy khổng lồ lấy Mạnh Hạo làm trung tâm, khuếch tán sang tứ phía, trực tiếp bao trùm mấy ngàn người, tu sĩ Nam Vực ở trong đó bị một cỗ lực lựng nhu hòa đẩy ra ngoài, ngăn cản không cho vào trong.

Cùng lúc đó, trong lốc xoáy, Mạnh Hạo với một đầu tóc bạc phiêu diêu, tay phải ấn xuống mặt đất, ánh mắt lộ ra vẻ lãnh khốc cùng bình tĩnh.

- Khí huyết.

Trong tiếng nổ ầm ầm, mấy nghìn tu sĩ Bắc Địa trong cơn lốc, cho dù là tu vi gì thì cũng la hét thảm thiết, bằng mắt thường cũng có thể thấy được sự khô héo cấp tốc.

Lượng lớn khí huyết chi lực ào ào tràn ra, ngấm vào từng tấc máu thịt trên thân thể Mạnh Hạo, khiến thân thể hắn càng trở nên cường hãn, thương thế trong cơ thể cũng nhờ lực lượng bên ngoài này mà khôi phục không ít.

- Linh mạch! Mạnh Hạo lại mở miệng lần nữa.

Rầm!

Tiếng hét càng thêm thê thảm, mấy ngàn người trong cơn lốc, ai nấy đều đã khô héo đến độ da bọc xương. Sau khi mất đi toàn bộ khí huyết, tu vi của bọn họ cũng không cách nào giữ lại, hóa thành từng đợt khói trắng bay ra từ thất khiếu của bọn chúng. Bọn chúng ngoài việc ngây ngốc, gào thét thì chỉ có thể run rẩy.

Tu vi của bọn họ sau khi xuất ra ngoài thì bay thẳng về phía Mạnh Hạo, bị Mạnh Hạo hấp thu, khiến tu vi của hắn không ngừng đề thăng, và điều trị thương thế.

Mà giờ khắc này, đại bàng do thú bì lão giả hóa thành cũng từ trên không phóng xuống, mang theo tiếng rống giận cùng sát cơ, chạy thẳng tới Mạnh Hạo..

- Hồn! Mạnh Hạo ngẩng đầu, lạnh lùng nhả ra một chữ!

Hắn muốn đánh vào Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ năm.

Bởi vì một khi đạt tới tầng thứ năm, hắn liền có thể khống chế... Ngụy Tiên khôi lỗi, thứ mà sau khi Huyết Yêu lão tổ cải tạo, thậm chí ngay cả bản tôn thứ hai của hắn cũng không có cách nào vận dụng, duy chỉ có mình hắn mới có thể khống chế!!

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1128: Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ năm!

Hô ra chữ Hồn!

Nháy mắt, tất cả tu sĩ Bắc Địa trong lốc xoáy quanh Mạnh Hạo, mỗi người phát ra tiếng gào thét cuối cùng trong sinh mệnh, thân thể héo khô, tu vi tiêu tán, thời điểm đau đớn dữ dội trong sinh mệnh của họ ập tới, như cơn sóng thần nháy mắt chôn vùi bọn họ.

Trước mắt tối đen, thế giới không còn, sinh mệnh... cũng không trở về!

Rất nhiều chiến hồn tử vong thảm thiết, bay ra từ thất khiếu của họ, mỗi người đều ngẩng đầu, mặt trũng vào, mắt xám tro, miệng há ra, không động đậy.

Hồn của bọn họ bay ra, ngưng tụ trong lốc xoáy, tạo thành bão hồn dữ dội, làm mọi người nhìn cảnh này đều hoảng sợ vô cùng.

- Tà pháp, đây là tà pháp!

- Thần thông ác độc như vậy, nhất định là yêu pháp! Tu sĩ Bắc Địa đều run rẩy, tâm thần bị kinh hoàng bao phủ, nhất là Mạnh Hạo ở trong hồn lốc, tay ấn xuống đất, đầu ngẩng lên, mái tóc trắng phần phật, trong mắt toát ra lãnh khốc vô tình.

Sắc mặt trắng bạch, nhìn hắn như Ma thần, chiến hồn xung quanh bị nô dịch, không thể thoát khỏi Mạnh Hạo.

Trên bầu trời, lão già da thú hóa thành đại bàng bay tới, hít vào một hơi, bị cảnh tượng này làm chấn động, đồng thời trong mắt xẹt qua sát cơ, khí thế hung dữ, hóa thân đại bàng lao thẳng về phía Mạnh Hạo.

- Giả thần giả quỷ, chết!

Mạnh Hạo ánh mắt chợt lóe, lão già vừa đến, tay rời mặt đất, kéo theo lốc xoáy bùng lên. Lốc hồn xung quanh bùng nổ, vô số chiến hồn ngưng tụ, tạo thành một đường dài nhắm thẳng đại bàng.

Ầm ầm vang vọng, lão già da thú mạnh mẽ cũng không khỏi trào máu, không thể duy trì hình dạng đại bàng, hóa thành hình người lùi lại.

Còn Mạnh Hạo thì phun máu, mặt đất rắc rắc, lấy hắn làm trung tâm, trực tiếp vỡ vụn, xuất hiện hàng loạt vết nứt.

Chiến hồn xung quanh đều tan vỡ, hóa thành những đốm hồn phách, tụ tập vào Mạnh Hạo, bị hắn hút vào người, Mạnh Hạo cảm nhận được, dường như mình chạm tới... Ngưỡng cửa Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ năm.

- Còn cần thêm hồn!

Mạnh Hạo ánh mắt chớp động, không chờ lão già kia tới nữa, trong tay hiện lên lôi đỉnh, người lóe lên đã đổi chỗ với một tu sĩ Bắc Địa xa xa.

Khi xuất hiện, hắn lại ở trong đại quân tu sĩ Bắc Địa, ấn tay xuống đất, lốc xoáy bùng nổ, lại thi triển Huyết Yêu Đại Pháp.

Tu sĩ Bắc Địa, đối với hắn chỉ như là chất dinh dưỡng, là vật cần cho hắn chiến đấu với Vấn Đạo đỉnh phong. Theo hấp thu, tiếng hét phát ra, khí huyết, tu vi đều bị rút ra, làm cho thân thể Mạnh Hạo càng mạnh hơn, đã sớm đột phá trung kỳ, đạt tới Vấn Đạo hậu kỳ.

Tu vi của hắn cũng theo hấp thu mà vượt qua Trảm Linh, tạm thời đặt chân Vấn Đạo, có quy tắc pháp tắc vây quanh, làm cho Mạnh Hạo... càng đánh càng hăng!

Huyết Yêu Đại Pháp, thích hợp nhất là quần chiến!

Kẻ địch càng đông, sẽ càng vô địch!

Lão già da thú ở trên không trung rống giận, người lóe lên, lần này không hóa thành đại bàng, mà biến thành mãng xà đen khổng lồ, cái đầu to lớn giáng xuống, há miệng máu cắn lấy Mạnh Hạo.

Cái miệng máu giáng xuống, mấy ngàn tu sĩ trong lốc xoáy quanh Mạnh Hạo đều hét thảm, thân thể khô héo, tu vi tiêu tán, sắp đến cái chết...

- Hồn! Mạnh Hạo quát, ầm ầm, mấy ngàn tu sĩ thân thể nổ tung, hồn bay ra.

Thân thể Mạnh Hạo lúc này cũng biến mất, khi mãng xà khổng lồ giáng xuống, đã xuất hiện ở xa xa, lốc xoáy Huyết Yêu lại hình thành.

Lão già da thú căm giận tột cùng, nhưng mặc kệ hắn làm gì cũng không ngăn cản được Mạnh Hạo nắm giữ lôi đỉnh, linh hoạt truyền tống làm hắn kĩnh hãi, không thể khống chế được.

- Đáng chết, Mạnh Hạo, ngươi có dám đánh một trận với lão phu! Trong mắt lão già da thú lóe lên sát cơ, nhưng không đuổi theo, mà nhắm thẳng đại quân tu sĩ Nam Vực. - Ngươi không ra đánh một trận, ta giết tu sĩ Nam Vực!

Mạnh Hạo chợt ngừng chân, nhấc tay quét một vòng, Huyết Yêu Đại Pháp lại xuất hiện, lôi đỉnh trong tay hắn lấp lánh, lần này hoán đổi là lão già da thú,

Hai người giao qua nhau ở trên không, người lão già da thú... bị kéo vào trong lốc xoáy của Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo đứng ở trên không, mắt lạnh nhìn lão già da thú.

- Ngươi muốn đánh, vậy thì đánh! Mạnh Hạo lên tiếng, đưa hai tay ra, lập tức toàn bộ khu vực bị hắn tạo thành mấy khu lốc xoáy, tu sĩ Bắc Địa hét thảm thiết, khí huyết ồ ạt chảy ra, làm cho thân thể Mạnh Hạo nháy mắt mạnh mẽ đến mức Vấn Đạo đỉnh phong.

Ầm ầm, thân thể lão già da thú cũng khô héo một chút, nhưng mạnh mẽ giãy ra, đến gần đánh một quyền về phía Mạnh Hạo.

- Chết!

Mạnh Hạo vung tay, trong chớp mắt, hai người đánh hơn trăm lần giữa không trung, ầm ầm vang vọng khắp nơi, lão già da thú mắt lóe hung quang, trong mắt bay ra hai con chim vàng, kêu chói tai, lao thẳng về phía Mạnh Hạo.

Còn lão như một con quay, xoay tròn tung chân giáng xuống đầu Mạnh Hạo, một khi đánh trúng, Mạnh Hạo nhất định phải trọng thương.

Ánh mắt Mạnh Hạo chớp động tia sáng lạnh, nhàn nhạt nói. - Linh mạch!

Lập tức, ở bên dưới, tu sĩ Bắc Địa bị bao phủ trong lốc xoáy màu máu, tiếng gào thảm thiết lại vang lên, mỗi người mất đi tu vi, bay ra từ mũi, bay thẳng về phía Mạnh Hạo, tạo thành lốc xoáy xung quanh hắn, tu vi vô tận tràn tới, làm cho Mạnh Hạo được cường hóa đến Vấn Đạo đỉnh phong!

Bấm quyết, Mạnh Hạo giơ tay chỉ về phía bầu trời.

- Núi thứ chín!

- Trấn áp!

Ầm ầm, trên bầu trời huyễn hóa ra núi thứ chín, thân núi hùng hồn rộng lớn vô biên, giống như ngọn núi thật sự, bên trên có quy tắc pháp tắc quấn quanh, kéo động vòm trời, mặt đất rung chuyển, uy áp mênh mông, ầm ầm nhắm thẳng về phía lão già da thú.

Lão già da thú ngửa đầu gầm lên, thân thể phình to, hóa thành người khổng lồ như núi, hai tay giơ lên chống đỡ núi thứ chín.

Ầm! Núi thứ chín rơi xuống, lão già da thú phun máu, thân thể răng rắc, mạnh mẽ chống đỡ d núi thứ chín biến ảo ra.

- Hồn!

Trong mắt Mạnh Hạo lóe tia sáng lạnh, quát một tiếng, tu sĩ Bắc Địa trong lốc xoáy lập tức chết đi, người ngã xuống, thất khiếu bay ra chiến hồn, đi thẳng về phía Mạnh Hạo.

Quá nhiều hồn, nháy mắt đều dung nhập vào người Mạnh Hạo, lúc này trong đầu Mạnh Hạo ầm một cái, Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ năm... đột nhiên mở ra!

Lúc này, Mạnh Hạo không có biến hóa, nhưng chiến lực của hắn, thoáng cái tăng lên mấy bậc!

Tóc tung bay, thân thể như Ma Thần, ánh mắt phát sáng như mặt trời, ở trên chiến trường, trên người hắn tỏa ra sương đen như che phủ bầu trời.

Hít sâu một hơi, đi ra một bước, thẳng về phía lão già da thú, lão già da thú rống giận, hai tay chấn động mạnh, ẩn chứa quy luật, sau đó đẩy mạnh núi thứ chín, phát ra tiếng răng rắc, sau đó ầm ầm tan vỡ.

- Tiểu tạp chủng! Lão già da thú miệng tràn máu, đánh vỡ núi thứ chín, lão trả giá không nhỏ, người lóe lên hóa thành một con bạch hổ, gầm lên đánh về phía Mạnh Hạo.

Lần này, Mạnh Hạo không tránh né, hai người vừa tới gần, ầm ầm đối chọi, ngay khi sắp đụng nhau.

- Khí huyết! Mạnh Hạo nhàn nhạt nói, trong lòng bàn tay xuất hiện lốc xoáy, đụng vào cánh tay lão già da thú, lập tức làm cả cánh tay chỉ còn da bọc xương!

Cảnh tượng quá kinh người, lão già da thú sắc mặt đại biến, hít vào một hơi, hóa thân bạch hổ run rẩy, vội lui ra sau.

Trong mắt Mạnh Hạo lóe sát cơ, làm sao cho lão già da thú rút ra, đột nhiên áp sát, lóe lên xuất hiện phía sau lão già da thú, lốc xoáy trong bàn tay ấn vào sau lưng.

- Cút! Lão già da thú rống lớn, trên người bùng nổ tu vi thành một tầng khí nổ, ầm ầm bùng nổ ra xung quanh. Mạnh Hạo hừ lạnh, bàn tay vẫn không đổi, tiếp tục ấn tới.

- Linh mạch!

Ầm, lần này không phải hút máu, mà là tu vi, khí nổ tỏa ra đụng tới Mạnh Hạo liền sụp đổ, lực lượng tu vi lập tức bị bàn tay của Mạnh Hạo hấp thu.

Lão già da thú tê da đầu, hắn không thể ngờ thuật pháp của Mạnh Hạo có thể tổn thương được mình, chỉ là va chạm hai lần, hắn liền mất một thành tu vi cùng khí huyết, điều này quá khủng bố đối với hắn, liền bất chấp mọi giá phải lui ra.

Mạnh Hạo lập tức đuổi theo, hai người ầm ầm chiến đấu trên không trung, lão già da thú rống giận không ngừng, không dám ở gần, chỉ có bị đánh, phun máu vội vàng lùi lại.

Mạnh Hạo thần sắc lạnh nhạt, tràn ngập sát cơ.

Cảnh tượng này bị những người ngoài nhìn thấy, đều không thể tin nổi, rõ ràng là lão già da thú không thể chống lại Mạnh Hạo, bị đánh phun máu bỏ chạy.

- Cứu ta! Lão già da thú tâm thần run rẩy, thân thể đã như da bọc xương, tu vi bị hút đi 4 phần, nguy cơ ngấp nghé.

Tu sĩ Bắc Địa tâm thần chấn động, 5 Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa ở trên trời đều rung động, trước đó Mạnh Hạo tiêu diệt đồng tử áo bào đỏ, vốn đã làm bọn họ kinh hãi, nhưng đều cho rằng Mạnh Hạo dùng kỹ xảo, đến lúc này bọn họ mới chấn động đối với Mạnh Hạo.

Đang muốn ra tay cứu giúp, bên người Mạnh Hạo chợt lóe sáng chữ Khô, hào quang xám tro bùng lên, làm cho mấy Vấn Đạo đỉnh phong ngừng bước.

Không dám tới gần!

Đây cũng là vì sao Mạnh Hạo không sử dụng chữ Khô lần nữa, chữ này... tác dụng lớn nhất là chấn nhiếp người khác cứu viện!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1129: Lê Tiên, ngươi có dám đánh một trận!

Mạnh Hạo hóa thành sao băng, ầm ầm tới gần, tay trái chỉ ra, Yêu Phong đệ bát cấm xuất hiện, lão già da thú người run lên, khựng lại trong khoảng khắc.

Khoảng khắc này, Mạnh Hạo đã tới, tay phải ấn mạnh lên ngực lão già da thú, đâm vào bên trong.

- Khí huyết, linh mạch!

Oành!

Lão già da thú gào thét thảm thiết, người lập tức khô héo, tu vi trôi đi, hắn cắn đầu lưỡi phun máu, máu này bùng lên hóa thành một cái đỉnh máu lớn, mở rộng ra, muốn đẩy văng Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo cười lạnh, giơ tay nắm lại, một quyền giáng xuống, ầm vang rung trời, tập hợp khí huyết của Mạnh Hạo, cùng với khí tức mấy vạn người, còn có lực lượng của bản thân lão già này, hóa thành một quyền đánh vào đỉnh lớn, lập tức tiếng nổ ầm ầm vang vọng chiến trường.

Đỉnh lớn trực tiếp vỡ nát nổ tung, nắm đấm của Mạnh Hạo xuyên qua cái đỉnh tới trước mặt lão già da thú, đấm hóa thành chụp, đặt lên mặt lão già da thú.

Ầm ầm, khí huyết, linh mạch, toàn bộ điên cuồng chảy khỏi người lão già da thú, bị Mạnh Hạo trực tiếp hấp thu. Lão già da thú hét thảm, vung tay muốn đẩy Mạnh Hạo ra, bị hắn lóe lên xuất hiện đằng sau, ấn vào lưng lão.

- Cứu ta! Lão già da thú tâm thần run rẩy, cảm giác nguy cơ sinh tử mãnh liệt trào ra, tiếng nói lạnh băng của Mạnh Hạo truyền vào tai hắn.

- Không ai có thể cứu được ngươi!

Đúng lúc này, trên trời phủ xuống lá cây, vô số lá, tỏa ra ánh sáng lấp lánh!

Cùng với khí tức làm Mạnh Hạo quen thuộc, nháy mắt xuất hiện!

- Nếu ta muốn cứu thì sao. Giọng nữ nhân nhẹ nhàng, có phần lạnh nhạt, truyền khắp chiến trường.

Lá cây bay múa, phủ xuống Nam Vực Đại Địa.

Vô số phiến lá xoay chuyển giữa không trung, đột nhiên nhanh chóng ngưng tụ một chỗ, tạo thành hình một thân thể lung linh, lụa mỏng bảy máu bao bọc, hiện ra dung nhan tuyệt thế làm bất cứ ai rung động.

Đã không còn là thiếu nữ, mà là thiếu phụ.

Chính là... Bỉ Ngạn Hoa Mẫu, Lê Tiên!

Nàng nhấc tay, chỉ về phía Mạnh Hạo.

Chỉ ra, trên người Mạnh Hạo xuất hiện vô số cành nhánh, mọc ra từ hư không, lập tức nối liền một chỗ, tạo thành cái lồng muốn phong ấn Mạnh Hạo bên trong.

- Trận chiến Huyết Yêu Tông, có ngươi, bây giờ còn ngươi nữa. Cút! Trong mắt Mạnh Hạo lóe lên sát cơ, vừa nói, cả người bùng nổ tu vi, tạo thành gió lốc lan tỏa xung quanh, trực tiếp đục thủng cái lồng, người lóe lên nhắm thẳng về phía lão già da thú đang bỏ chạy.

Lê Tiên cười lạnh, phất tay, xung quanh nàng xuất hiện một mảnh lá cây bảy màu, phát sáng chói lọi, lập tức bay ra bắn thẳng về phía Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo tâm thần run lên, nhưng tốc độ không chậm lại, nháy mắt đuổi kịp lão già da thú suy yếu, vung tay đặt ngay lên đầu hắn.

- Hồn! Mạnh Hạo bình thản nói.

Nháy mắt, lão già da thú phát ra tiếng gào thảm thiết, cả người run rẩy, miệng há to, ánh mắt lõm vào, hồn của hắn... thành những tia rút ra từ thất khiểu, chảy thẳng vào tay Mạnh Hạo, lập tức bị hấp thu.

- Muốn chết! Ở trên không, trong mắt Lê Tiên hiện ra sát cơ, lá bảy máu bắn về phía Mạnh Hạo càng nhanh hơn, lập tức xuất hiện phía trước Mạnh Hạo, sắp đánh trúng.

Mạnh Hạo nắm lão già da thú ném mạnh, trực tiếp để hắn đụng vào mảnh lá đó, oành, thân thể lão già da thú tan tành, hình thần câu diệt.

Mạnh Hạo không ngừng lùi lại, sắc mặt hơi tái nhợt, nhưng hấp thu xong tu vi khí huyết của lão già da thú, cộng thêm hấp thu được hồn, hóa thành khí thế vô hình chống đỡ mảnh lá xung kích, làm hắn dù lùi lại cũng không bị thương!

Nhìn thấy đám lá bảy màu lại tới gần, Mạnh Hạo mắt lóe sát cơ, lôi đỉnh biến ảo, trong chớp nhoáng liền hoán đổi chỗ với bà già trong 5 Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa đang đánh với mấy người Đan Quỷ.

Tốc độ nhanh chóng, lập tức thay đổi chỗ, bà già biến sắc, lá cây bảy màu cũng ngừng lại, đổi hướng theo Mạnh Hạo, hắn đã ở bên cạnh Tống lão tổ, cùng nhau ra tay, đánh về phía đối thủ, là tên cương thi áo bào trắng, Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa.

Ầm ầm, lão giả áo bào trắng đổi sắc, phun máu lùi lại, lá cây bảy màu lại tới.

Cả người Mạnh Hạo bùng lên sấm chớp, lần này trực tiếp xuất hiện trong đại quân tu sĩ Bắc Địa, tốc độ cực nhanh không thể hình dung, lốc xoáy Huyết Yêu Đại Pháp xuất hiện, bao phủ ngàn người, hấp thu khí huyết linh mạch hồn, gào thét thảm thiết, Mạnh Hạo lại biến mất.

Lôi đỉnh, ở trong tay hắn được vận dụng xuất thần nhập hóa!

- Đáng chết!

- Lôi đỉnh kia là bảo vật gì, Mạnh Hạo này quá khó chơi! Các Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa trên trời đều khiếp sợ, trận chiến này, Mạnh Hạo quỷ dị khó lường, ra tay hung ác, hoàn toàn chấn trụ bọn họ, đã coi Mạnh Hạo là đại địch!

Thậm chỉ là đại địch nhất định phải loại trừ!

- Hắn, để ta xử lý! Trên không trung, Lê Tiên nhàn nhạt lên tiếng, ánh mắt bùng lên hào quang bảy màu, mặt đất xung quanh cũng bao bọc bảy màu, như đang phong ấn.

- Vật này huyền diệu, ta không thể phong ấn hoàn toàn, nhưng có thể kéo dài thời gian đổi chỗ, các ngươi có thể thử. Lê Tiên bình thản nói, liền bước về phía Mạnh Hạo.

Nàng tới gần, uy áp kinh người phủ xuống, đằng sau xuất hiện một đóa Bỉ Ngạn Hoa bảy màu dữ tợn!

Đóa hoa lay động, rõ ràng phải tuyệt đẹp, nhưng thoáng cái lại khiến người ta cảm thấy vô cùng tà ác.

Mạnh Hạo bình tĩnh, trong mắt không chút thay đổi, thu hồi lôi đỉnh, lấy ra... một khôi lỗi màu máu to chừng bàn tay.

Khôi lỗi bay lên trong tay Mạnh Hạo, lập tức phình to, trực tiếp lớn ra 10 trượng, khí thế kinh người bùng nổ, thiên địa biến sắc, mây gió đảo chiều, đây là khí tức của tiên!

Không phải Chân Tiên, mà là Ngụy Tiên!

Nhưng cũng vẫn... là tiên!

Lê Tiên lần đầu đổi sắc, các lão tổ Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa đều thần sắc đại biến.

Vật này là tập hợp bốn phương thế lực Nhất Kiếm Tông, Kim Hàn Tông, Thanh La Tông cùng Lý gia cùng nhau làm ra, đây là chiêu sát thủ, lúc ở Huyết Yêu Tông, nếu không phải bản tôn Huyết Yêu lão tổ xuất hiện, chỉ riêng con khôi lỗi này đã có thể quyết định cục diện chiến trường.

Sau đó Huyết Yêu lão tổ tiêu diệt lão tổ Nhất Kiếm Tông, được cải tạo lại, chỉ có Mạnh Hạo mới khống chế, hơn nữa phải đạt đến Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ năm, coi như phần thường của tầng thứ năm!

Mạnh Hạo lách người, lập tức dung hợp với khôi lỗi mười trượng, ánh mắt tối sầm của khôi lỗi lập tức bùng lên âm lãnh, đó là ánh mắt của Mạnh Hạo.

Khí tức của ngụy tiên ầm ầm bùng nổ, Mạnh Hạo khống chế khôi lỗi đứng lên, khí thế rung trời rung đất, làm cho tu sĩ Bắc Địa hoảng sợ. Toàn bộ chiến trường, dưới khí thế này tạo thành xung kích lan tỏa, các tu sĩ Bắc Địa đều phải lùi lại, hít vào một hơi.

Tu sĩ Nam Vực lại hưng phấn vô cùng, hô to tên Mạnh Hạo!

Những tiếng hô to vang lên, rung chuyển trời đất!

- Lê Tiên, ngươi có dám đánh một trận! Mạnh Hạo vung tay, chỉ về phía Mạnh Hạo, âm thanh như sấm nổ, giống như thiên uy, ầm ầm vang vọng, mặt đất rung chuyển, hư vô rách toạt, nhất thời thiên địa tối sầm.

Lê Tiên không nói, trong mắt xẹt qua u quang, nhấc tay chỉ ra, hư ảnh Bỉ Ngạn Hoa đằng sau xuyên qua người, bay ra, xúc tua tung bay, một đóa kỳ hoa thiên địa bay về phía Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo hừ lạnh, hắn khống chế khôi lỗi, cảm nhận được trời đất lập tức dung hợp với mình, vung tay đánh tới, bầu trời xuất hiện mây đen, sấm sét buông xuống, tạo thành một mảnh hồ sấm, bao phủ Bỉ Ngạn Hoa.

- Ngụy Tiên mà thôi, một khi sử dụng, sẽ kết nhân quả với Quý gia. Lê Tiên lắc đầu, nhàn nhạt nói rồi, người thoáng cái biến mất, khi xuất hiện đã ở trước người Mạnh Hạo, nhấc tay nhẹ nhàng ấn xuống.

Hào quang bảy màu bùng nổ, hóa thành mặt trời bảy màu nổ tung trên người Mạnh Hạo.

Ầm ầm chấn động, ngay cả các Vấn Đạo đỉnh phong cũng phải lùi lại, bà già Bắc Địa vừa lùi lại, đột nhiên sắc mặt đại biến, đang muốn tránh ra, nam nhân trung niên Tử Vận Tông chỉ còn lại nguyên thần ở phía sau, hóa thành ánh sáng chói lọi chôn vùi bà già.

Bà già gào thét, ầm ầm vang vọng.

- Thân thể ta bị phế, không thể chống đỡ được, trước khi đi... kéo theo kẻ này, chúc các vị đạo hữu... có thể toàn thắng lần này! Trong ánh sáng, trung niên Tử Vận Tông nhẹ nhàng phát ra tiếng nói. - Chủ nhân, không thể làm dược đồng của ngài, xem ngài thành Chân Tiên...

Ầm ầm, ánh sáng bùng nổ, bà già Bắc Địa bên trong chợt tắt tiếng, toàn bộ bầu trời bị ánh sáng này chiếu rọi, ngay cả Mạnh Hạo cùng Lê Tiên cũng bị bao phủ.

Mạnh Hạo trong lòng đau nhói, nhìn lại ánh sáng tiêu tán, không còn bóng nam nhân trung niên, cũng không còn bà già kia.

Đan Quỷ người chấn động, trào ra nước mắt, ngửa đầu cười thê lương, trên người hắn xuất hiện vô số phù văn, từng cái vỡ vụn, nháy mắt đã vỡ phân nửa.

Tu vi lúc này ầm ầm bùng phát, không còn là Vấn Đạo trung kỳ, trực tiếp đột phá đạt tới Vấn Đạo hậu kỳ, lại đột phá tiếp thành Vấn Đạo đỉnh phong!

Phù văn tan vỡ, không phải ý nguyện của hắn quyết định, mà là phong ấn trên người hắn, lúc này bị xúc động dữ dội mà tự vỡ nát.

Đan Quỷ trở thành Vấn Đạo đỉnh phong, trên người thêm một chút khí tức xa lạ, bộ dạng có chút thay đổi, thoạt nhìn... lại giống y như pho tượng Tử Đông chân nhân ở Tử Vận Tông!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1130: Quyết chiến Lê Tiên!

- Tử Đông chân nhân... Tống lão tổ nhìn cảnh này, thần sắc phức tạp.

- Cường giả vạn năm trước... Từng là đệ nhất thiên kiều Nam Vực, Tử Đông chân nhân, sáng lập Tử Vận Tông, là lão tổ đời đầu tiên!

- Vạn năm trước, chính là Vấn Đạo đỉnh phong, không muốn làm Ngụy Tiên, thề phải thành đường Chân Tiên, trước khi độ kiếp tự biết đường không đúng, ngưng tụ một tia hồn phách trên đan dược tự luyện chế, dùng đan thân trùng tu!

- Kiếp này, lấy thân phận Đan Quỷ, lại đi lên Vấn Đạo đỉnh phong, khi toàn bộ phù văn vỡ nát, chính là ngày Chân Tiên Kiếp mà ngươi áp chế hai kiếp sẽ phủ xuống!

- Chỉ là, Chân Tiên Kiếp, bao nhiêu năm rồi, có quá nhiều người chết ở kiếp nạn này này, hiếm có ai thành công, ngươi... có làm được không? Tống lão tổ thì thào, dù là ở trên chiến trường, hắn vẫn than thở.

Đan Quỷ im lặng, hắn không nói gì, toàn thân đầy mây tía, cất bước đi tới, khí thế hoàn toàn khác với trước, một người mạnh mẽ giao chiến với hai đại Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa, thậm chí còn có phần áp chế.

Tiếng nổ vang vọng, Đan Quỷ mạnh mẽ chấn động mọi người, ngay cả Bỉ Ngạn Hoa Mẫu Lê Tiên cũng phải thoáng chú ý.

Tống lão tổ lắc đầu than thở, cũng xông lên đánh, cùng bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo, còn có Kim Hàn Tông lão tổ trọng thương, chiến đấu với Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa.

Dưới đất, tu sĩ Bắc Địa thấy thế cục liên tục thất lợi, mọi người đều kinh hãi, lại thêm tổn thất trước đó, bây giờ đã thành đảo ngược với tu sĩ Nam Vực. Tu sĩ Nam Vực giết đỏ cả mắt, nối thành một dãy, cả trăm ngàn người xông lên, chinh chiến mặt đất.

Máu chảy thành sông, thiên địa tối tăm, tiếng chém giết rung trời.

Trên trời, Mạnh Hạo cùng Lê Tiên đang chiến đấu, hai người ra tay rung chuyển. Tu vi Lê Tiên thần bí khó lường, dù cho hiện tại chỉ xuất hiện một phân thân, cũng vẫn vô cùng mạnh mẽ, trong thời gian ngắn đánh ngàn lần với Mạnh Hạo, tiếng nổ vang vọng, ngọn núi xung quanh đã sớm sụp đổ, chỉ có Huyết Yêu Sơn vẫn đứng thẳng.

Chỉ là Huyết Yêu lão tổ bên trong vẫn luôn nhắm mắt, ngủ say không tỉnh, trên người hắn không chút sức sống, dù cho bên ngoài nổ rung trời cũng không tỉnh lại.

Mặt đất vỡ vụn, bầu trời xuất hiện những khe nứt, Mạnh Hạo cùng Lê Tiên ra tay, tạo thành lốc xoáy, núi thứ chín biến ảo lại sụp đổ, hai châu đen trắng xuất hiện, áp chế bầu trời, Bỉ Ngạn Hoa vặn vẹo, hóa thành cây roi, nằm trong tay Lê Tiên đánh nát hư vô.

Trận chiến khó khăn vượt ngoài dự kiến của tu sĩ Bắc Địam bọn họ làm sao cũng không dự liệu được, Mạnh Hạo xuất hiện làm cho chiến trận xoay chiều như thế.

Đồng tử áo bào đỏ tử vong, lão già da thú ngã xuống, trực tiếp suy yếu 3 phần chiến lực đỉnh phong của Bắc Địa, đây... mới là một đòn quyết thắng thua trong trận chiến này!

Mà Lê Tiên xuất hiện,lại như xoay chuyển tình thế, nhưng mọi người tuyệt không thể ngờ, bên Mạnh Hạo... lại lấy ra khôi lỗi Ngụy Tiên.

Lấy thân khôi lỗi, lại đánh tối trời tối đất với Lê Tiên.

Đan Quỷ thức tỉnh, thả ra lực lượng Vấn Đạo đỉnh phong, càng làm tu sĩ Bắc Địa lo lắng, trận chiến tranh này, hình như... khó mà thủ thắng!

Tiếng nổ vang dội, Mạnh Hạo phun máu, thân khôi lỗi của hắn răng rắc nứt nẻ, Bỉ Ngạn Hoa Mẫu cũng nhíu mày, khôi lỗi Ngụy Tiên của Mạnh Hạo ép nàng phải tung ra hết sức.

Càng thêm quỷ dị, là Huyết Yêu Đại Pháp của Mạnh Hạo không ngừng xuất hiện quanh nàng, gần như lấy chiến nuôi chiến, cực kỳ khó chơi.

Mà bản tôn của nàng ở Thiên Hà Hải, không thể đi ra, làm cho trận chiến này xuất hiện giằng co!

Nhưng cục diện giằng co, đối với tu sĩ Bắc Địa lại là chuyện tốt!

Bởi vì bọn họ chỉ là nhóm thứ hai trong chủ lực đại quân Bắc Địa, hiện tại trên Nam Vực Đại Địa còn có 4 thế lực, đang từ 4 hướng đánh tới như mũi tên, không bao lâu là sẽ đến đây.

Dù trong đó không có Vấn Đạo đỉnh phong, chỉ có Trảm Linh dẫn đội, nhân số cộng lại không quá 100 ngàn, nhưng bọn họ sắp xuất hiện, sẽ tạo ra tác dụng trọng yếu giữa chiến sự giằng co.

Hơn nữa trọng yếu nhất... hiện tại mấy trăm ngàn tu sĩ Bắc Địa ở Nam Vực Đại Địa, chỉ là đoàn thứ hai của đại quân Bắc Địa chinh chiến lần này, bởi vì cây cầu Bỉ Ngạn Hoa, 1 triệu tu sĩ chia làm 3 đợt.

Hiện tại nhóm tu sĩ Bắc Địa thứ 3, võ trang đầy đủ, đang trên đường đi, không lâu nữa sẽ bước lên Nam Vực Đại Địa, nhóm tu sĩ thứ ba có 4 Vấn Đạo đỉnh phong!

Đó không phải Vấn Đạo đỉnh phong bình thường, mà là 4 lão tổ mạnh nhất Bắc Địa!

Trong đó còn có tộc trưởng Đế tộc, tu vi tận trời, thậm chí có thể đánh Ngụy Tiên!

Chỉ cần bọn họ đặt chân lên Nam Vực, sẽ là tất thắng!

Điểm này, tu sĩ Bắc Địa biết, tu sĩ Nam Vực cũng đoán được, các Vấn Đạo đỉnh phong trên trời cũng biết.

Chuyện này không có cách giải quyết, một khi kéo dài, sẽ là đại kiếp của Nam Vực!

Trừ khi... có thể dùng thời gian ngắn nhất giải quyết nhóm tu sĩ thứ hai, tranh thủ thời gian bố trí trận pháp trước khi nhóm thứ ba tới, để tu sĩ Nam Vực có thời gian dưỡng sức.

Bằng không, chiến đấu kịch kiệt nhiều ngày, từng nhóm tiến lên, sẽ chỉ làm người Nam Vực càng thêm mỏi mệt, không có thời gian chuẩn bị chiến đấu.

Mạnh Hạo ánh mắt phát lạnh, trong khi giao chiến với Lê Tiên, hắn cũng hiểu được tình hình chiến sự, ánh mắt lóe sát cơ, hít sâu một hơi, lại một lần đánh với Lê Tiên, hắn chợt quyết đoán.

Không chút chần chờ, bấm quyết, thần thông biến đổi, lực lượng khôi lỗi Ngụy Tiên phát huy đến cực hạn, trên khôi lỗi bùng lên ánh sáng chói!

Những tia sáng chói lọi bùng lên, làm cho khôi lỗi của Mạnh Hạo trở thành mặt trời trong thiên địa, ánh sáng chiếu rọi khắp nơi.

Lực lượng hủy diệt, bùng lên từ trên khôi lỗi.

Đó là dấu hiệu cảnh báo tự bạo, là lực lượng hủy thiên diệt địa, đó là... Khôi lỗi Ngụy Tiên này trả giá bằng hủy diệt, thả ra một đòn rung trời.

Khí tức khủng bố làm chấn động tâm thần mọi người trên chiến trường, nhất là 4 người Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa, càng thần sắc đại biến.

- Hắn muốn tự bạo!

- Khôi lỗi này tự bạo, vượt qua một chiêu đỉnh phong, dù cho Ngụy Tiên, cũng phải ngã xuống!

- Mạnh Hạo...

Lê Tiên nhìn qua, ánh mắt co rụt, nguy cơ mãnh liệt tuôn trào từ đáy lòng, nháy mắt muốn lùi ra sau, Bỉ Ngạn Hoa hóa thành cây roi, nhanh chóng quấn quanh, đan vào nhau tạo thành phòng hộ.

Mạnh Hạo quyết đoán, làm cho nàng cả kinh, nên biết đây là khôi lỗi Ngụy Tiên, có thể đi ngang đa số nơi ở Nam Thiên Đại Địa.

Thậm chí đối với bất cứ thế lực nào, khôi lỗi Ngụy Tiên này cũng có giá trị cực lớn, sẽ bị vô số người tranh cướp, đây là chí bảo!

Nhưng hiện tại, Mạnh Hạo này, lại muốn tự bạo!

Lê Tiên kinh hãi, phòng hộ của nàng vừa xuất hiện, Mạnh Hạo khống chế khôi lỗi Ngụy Tiên nương theo lực lượng bùng phát trước khi tự bạo, tốc độ cực nhanh đến gần, giang tay ra, mặc kệ cho Bỉ Ngạn Hoa Mẫu thi triển thần thông gì, dù liều mạng không ngừng hộc máu, cũng phải... ôm chặt Lê Tiên.

Ôm chặt lấy, đột nhiên thi triển Yêu Phong đệ bát cấm, làm cho Lê Tiên chấn động, Mạnh Hạo khống chế khôi lỗi lao thẳng lên bầu trời.

- Ngươi muốn chết!

Lê Tiên đổi sắc, giọng lạnh lùng, lần đầu tiên nổi giận thật sự, Bỉ Ngạn Hoa biến ảo điên cuồng đánh ra.

Mỗi một lần, đều làm khôi lỗi của Mạnh Hạo vỡ vụn, làm cho hắn ở bên trong phun máu, thân thể chấn động, mỗi một đòn đều có thể khiến Vấn Đạo đỉnh phong bị thương.

Khôi lỗi vỡ vụn, vô số hào quang từ bên trong phun ra, mặt đất chấn động, tất cả tu sĩ đều ngẩng đầu, tâm thần chấn động.

Bọn họ nhìn thấy, như là một mặt trời!

Đan Quỷ trong lòng nóng vội, hắn biết Mạnh Hạo có vĩnh hằng khôi phục, cũng biết Mạnh Hạo có Huyết Yêu Đại Pháp, nhưng đây là tiên khôi tự bạo, dưới nó, hắn không biết Mạnh Hạo còn chịu nổi không.

Tống lão tổ cũng nóng vội, mà càng lo lắng hơn là 4 người Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa.

Lúc này 4 người đều sợ hãi vô cùng, bọn họ đã tưởng tượng được, nếu như... Lê Tiên tử vong trong tự bạo này, còn Mạnh Hạo không ngã xuống, vậy thì... Trận chiến này, căn bản không thể tiến hành được nữa, không chờ được nhóm đại quân thứ ba đến, bọn họ mà không chạy trối chết thì sẽ bỏ mạng.

Ở trên cao, đối mặt Lê Tiên điên cuồng, Mạnh Hạo thần sắc dữ tợn, toát ra hung tàn, đối với Lê Tiên này, những năm qua tiếp xúc mấy lần, Mạnh Hạo đã sớm chán ghét.

- Là ngươi chết! Mạnh Hạo cắn răng, tốc độ tăng mạnh, lao thẳng lên cao!

Hắn không thể tự bạo ở tầng thấp, bằng không thương vong quá lớn, không phân địch ta, hắn chỉ lựa chọn Lê Tiên mạnh nhất nơi này, trút hết lực lượng tự bạo lên người nàng.

Khi lên đến cao độ, trong mắt Lê Tiên lần đầu toát ra hoảng sợ, nàng phát hiện mặc kệ làm thế nào cũng không thể giãy ra, ánh mắt chớp động u quang, cả người mọc ra vô số cành lá, trực tiếp hóa thành Bỉ Ngạn Hoa khổng lồ, bao phủ cả người.

Lúc này, Mạnh Hạo khống chế khôi lỗi, ánh sáng chói lọi cực hạn, hư vô vỡ vụn, bầu trời biến sắc, lực hủy diệt không thể hình dung, tiếng ầm vang vọng cả Nam Vực!

Nổ lớn rung trời!

Bỉ Ngạn Hoa Lê Tiên, đóa hoa bên ngoài bị lực hủy diệt xung kích vỡ vụn lớp lớp, nghiền nát phá hủy, không ngừng sụp đổ, lộ ra vẻ mặt hoảng sợ bên trong!

Sau đó, người nàng bị lực hủy diệt bao phủ trong nháy mắt.

Còn Mạnh Hạo ở trong khôi lỗi tự bạo thân thể cũng lập tức bong tróc da thịt, cả người bị thiêu đốt, làn da bị hòa tan lập tức, khi cả người sắp bị bao phủ... Trong tay hắn xuất hiện lôi đỉnh, ánh mắt bình tĩnh, giống như đau đớn toàn thân cùng nguy cơ sinh tử vẫn không làm hắn có một chút hốt hoảng.

Ánh mắt của hắn, trong tích tắc... nhìn xuống mặt đất, nhìn về phía... 4 lão tổ Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa, một nam nhân trung niên áo bào tím, cả người có hư ảnh Giao long quấn quanh.

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1131: Bắc Địa tan tác!

Trời đất vang rền, tiếng nổ truyền khắp Nam Vực, như thiên lôi cuồn cuộn, dao động mãnh liệt kinh người lan tỏa, thậm chí khôi lỗi Ngụy Tiên tự bạo ở Nam Vực rung chuyển cả Nam Thiên Đại Địa, khiến cho vô số dòng khí cuồng loạn, kéo theo cả phong vân Bắc Địa, Đông Thổ.

Đồng thời, khi Mạnh Hạo sắp bị lực hủy diệt bao phủ, cả người hắn chợt lóe sấm sét.

Di Hình Hoán Vị!

Hắn trực tiếp biến mất, xuất hiện lại là nam nhân trung niên áo bào tím, có hư ảnh Giao long bao bọc, vị Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa vừa xuất hiện, còn chưa hét lên, đã bị lực hủy diệt bao phủ.

Ầm ầm, bầu trời muốn sụp xuống, bùm bùm vang vọng.

Nam nhân trung niên Vấn Đạo đỉnh phong trực tiếp tử vong, Lê Tiên cũng bị chôn vùi, tất cả hơi thở của nàng bị bao phủ trong hủy diệt, không truyền ra chút nào.

Chỉ có ở trên Thiên Hà, cầu Bỉ Ngạn Hoa khổng lồ nối liền hai khối đại lục, lúc này đang rung lên, đau đớn dữ dội truyền khắp toàn thân, ầm mầ, cầu sụp xuống một chút, có một bộ phận xúc tua trực tiếp tan thành mây khói.

- Mạnh Hạo! Tiếng gào thảm thiết chợt phát ra từ cây cầu Bỉ Ngạn Hoa, rung rời rung đất!

Trên chiến trường Nam Vực, Mạnh Hạo xuất hiện ở cạnh Tống lão, thân thể hắn lúc này thảm không nỡ nhìn.

Hắn chỉ còn tay phải cầm lôi đỉnh, thân thể tan nát, toàn bộ làn da biến mất, máu thịt khô héo, lộ ra nội tạng, ngay cả đầu cũng bị mất một nửa, nhìn như chết chắc.

Mà cảnh giới Vĩnh Hằng của hắn vốn không còn nhiều, vẫn đang tái sinh, hiện tại không thể khôi phục thân thể Mạnh Hạo, bị thương thế này, dù cho linh đan diệu dược cũng khó khôi phục!

Bởi vì trong người Mạnh Hạo còn tràn ngập lực hủy diệt, hắn không chết ở trên không, đã coi như may mắn. Dù cho lôi đỉnh nghịch thiên, Mạnh Hạo cũng chết là chắc!

Ngay cả như thế, khi hắn vừa xuất hiện, 3 Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa đều hít vào một hơi, theo bản năng lùi lại, càng không dám thừa dịp ra tay.

Trước đó Mạnh Hạo hung tàn độc ác, cảnh tượng không trung đổ sụp, tiêu diệt phân thân Lê Tiên, thuận tay giết một Vấn Đạo đỉnh phong, cảnh này làm cho Mạnh Hạo dựa vào hung danh, chấn nhiếp mọi người.

- Hắn vẫn còn chưa chết!

- Dưới sụp đổ như thế, hắn vẫn còn sống! Một loạt tiếng hít hà phát ra từ 100 ngàn tu sĩ Bắc Địa, tạo thành cộng hưởng.

- Hạo nhi!

Đan Quỷ nóng vội, lập tức lấy ra đan dược, Tống lão tổ cùng Kim Hàn lão tổ cũng không chần chờ, bảo vệ trước Mạnh Hạo.

Về phần bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo, lúc này cũng trở nên uể oải, mất đi hào quang, một khi Mạnh Hạo chết... Vậy thì bên hắn, cũng sẽ phải chết.

Mạnh Hạo không nói ra lời, ánh mắt mịt mờ, thần trì mơ màng, toàn thân quấn quanh tử khí, lúc nào cũng có thể hình thần câu diệt. Chỉ còn sót một tia linh trí, làm cho hắn nhìn xuống mắt đất, làm cho tu sĩ Bắc Địa chấn động hoảng sợ.

Lôi đỉnh trong tay lóe lên, hắn lại biến mất, xuất hiện thay vào chỗ một tu sĩ Bắc Địa bên dưới, tay vỡ ra, người sụp đổ, cả người... chỉ còn nửa cái đầu!

Thậm chí cả nửa cái đầu này khi rơi xuống đất cũng lập tức hóa thành sương máu, nhưng sương mù này lại không biến mất, mà thông qua thất khiếu chui vào người một tu sĩ Bắc Địa, người này hét thảm, người run lên, mặt nổi gân xanh, thần sắc hoảng sợ vô cùng.

- Không! Cứu ta với... Hắn chưa nói hết, người liền khô héo, khí huyết, tu vi, cùng với hồn, lập tức bị hút đi.

Khi hắn chết, trong người hắn xuất hiện thật nhiều sương mù, vừa xuất hiện liền tách ra hai cổ tản ra.

Tiếng hét vang vọng, trên chiến trường lại xuất hiện biến hóa kinh người!

Tiếng nổ không ngừng, từng tu sĩ Bắc Địa khô héo mà chết, sương máu từ 2 hóa 4, lại thành 8, rồi 16, 32, 64... Cuối cùng thành mấy trăm cổ cùng tản ra, chui vào mấy trăm người, hấp thu khí huyết cùng hồn, lại mở rộng.

Chỉ trong chớp mắt, trên chiến trường xuất hiện mấy ngàn sương mù đỏ như thế, mang theo ma tính tà ác mở rộng ra, như có linh trí, không chạm tới bất cứ tu sĩ Nam Vực nào, cứ nhắm hướng Bắc Địa mà giết.

Trên trời, 3 lão tổ Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa, ngoài hai người như cương thi, tướng mạo giống nhau, mặc áo đen trắng khác biệt, còn một người như thanh niên, toàn thân bao bọc phù văn thần bí, mỗi một phù văn đều như vũ khí.

Ba người này bị cảnh tưởng dưới đất làm rung động, nhìn nhau, không chần chờ nữa, vội vàng lùi lại, chạy đi xa.

Bọn họ không dám đánh nữa!

Lê Tiên tử vong, 7 Vấn Đạo đỉnh phong chết 4 người, trong đó có 3 người bị Mạnh Hạo giết, hơn nữa người này hình như... còn chưa chết!

Bọn họ không dám ở lại, nhất là Nam Vực này, Đan Quỷ trở thành Vấn Đạo đỉnh phong, cùng Kim Hàn lão tổ và Tống lão tổ, đã đủ uy hiếp bọn họ, càng không nói bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo, dù cho suy yếu, nhưng một khi Mạnh Hạo khôi phục, bản tôn thứ hai cũng là một đại địch với Bắc Địa!

Trận này, đã không thể đánh tiếp!

Lê Tiên vừa tử vong, đã quyết định vận mệnh của nhóm đại quân thứ hai Bắc Địa.

3 người Bắc Địa sống sót, lúc này da đầu tê dại, vội vàng chạy trốn, bọn họ phải tụ tập với nhóm đại quân thứ ba, chỉ có vậy, bọn họ mới dám xuất hiện lần nữa, đối mặt với Mạnh Hạo Nam Vực.

Bọn họ cũng không phải chưa nghĩ tới thừa dịp này có thể chém giết Mạnh Hạo, nhưng... nguy hiểm quá lớn, so với vậy, còn không bằng làm ổn thỏa nhất.

3 người vội bỏ chạy, bỏ lại 100 ngàn tu sĩ Bắc Địa dưới đất, mấy người Tống lão tổ chần chờ một chút, không đuổi theo, bọn họ càng để ý tới Mạnh Hạo.

Hơn nữa dù đuổi theo, cũng khó phân thắng thua trong thời gian ngắn.

- Không được quấy rầy hắn, chúng ta kết trận, phong tỏa xung quanh, hộ pháp cho hắn!

- Phải làm thế, hắn đang khôi phục, dùng Huyết Yêu Đại Pháp khôi phục! Mấy người Đan Quỷ nhìn nhau, liền tỏa ra, phong tỏa xung quanh, hộ pháp cho Mạnh Hạo.

Toàn bộ khu vực, sương máu ngập trời, sương mù hóa thành vạn cổ, che phủ trời đất, cắn nuốt tu sĩ Bắc Địa, không thấy lốc xoáy Huyết Yêu Đại Pháp, nhưng phàm là tu sĩ bị sương máu chui vào, toàn bộ đều không trốn khỏi vận mệnh khô héo, khí huyết, tu vi, hồn của bọn họ đều bị tế sống!

Tiếng gào thét vang vọng chiến trường, dù cho tu sĩ Nam Vực cũng bị cảnh tượng này hù dọa, trong lòng hoảng sợ.

Bọn họ nhìn thấy từng cổ thi thể khô héo, đều mở to mắt, vô thần, bên trong ẩn chứa đau đớn cùng cực.

Sương máu ngày càng to lớn, sau đó đã lên mấy vạn, chỗ thân thể Mạnh Hạo sụp đổ ngưng tụ ra một cái hạch tâm, toàn bộ sương mù từ hạch tâm này lan tỏa ra nogài.

Vị trí hạch tâm hiện tại xuất hiện gió lốc sương mù máu, hóa thành dạng kén, có tiếng tim đập phát ra từ bên trong, kinh thiên động địa.

Thình thịch!

Thình thịch!

Thình thịch!

Mỗi một nhịp đập, đều làm mặt đất chấn động, bầu trời trối sầm, toàn bộ thế giới như bị tà ác bao phủ, chiếc kén trào ra sương máu đã vượt quá 50 ngàn, quét ngang mọi nơi, bất cứ tu sĩ Bắc Địa nào cũng không trốn thoát.

- Không!

- Tu sĩ Nam Vực đáng chết, các ngươi quá tàn nhẫn!

- Giết! Đến lúc này, cũng phải tranh thủ giết thêm một tên khốn Nam Vực!

Giống như Nam Vực trở thành phe xâm lấn, tu sĩ Bắc Địa gào thét không ngừng, hận ý tận trời.

Lúc này ở ngoài Nam Thiên Tinh, trong tinh không vô tận, có một dòng sông mà tu sĩ bình thường không nhìn thấy, đang rít lên chảy trong hư không.

Dòng sông này vừa nhìn đục ngầu, nhưng nếu nhìn kỹ, sẽ cảm thấy vô cùng trong suốt, sông này là Vong Xuyên Hà, khởi nguyên núi thứ tư, tung hoành Cửu Đại Sơn Hải, nắm giữ luân hồi, tự thành địa phủ.

Phàm là sinh mệnh tử vong ở Cửu Đại Sơn Hải, chỉ cần không phải hồn phi phách tán, đều sẽ nhập vào sông này, bị đưa đi núi thứ tư, trở về nguyên điểm.

Trong dòng sông có rất nhiều hồn phách, phần lớn đều mở to mắt, phát ra tiếng gào thét không nghe được, giãy giụa muốn thoát ra khỏi dòng sông, trong đó không ít hung thú mạnh mẽ, cũng có hạng tu vi kinh người.

Có thể nhìn thấy trong đó có vô số con thú dữ tợn, một con Xuyên Sơn Giáp toàn thân đầy gai nhọn, thân thể ngàn trượng, gầm lên giận dữ.

Nửa người nó trong nước sông, đang bị ăn mòn nhanh chóng, ăn mòn như vậy sẽ làm nó mất đi thần trí, trong lúc nóng vội, hung thú ngửa đầu rống lớn.

- Ta là Sơn Thần Tiên, tổ phụ ta là Phong Mạch Đạo Chủ núi thứ bảy, địa phủ luân hồi, ngươi dám trói buộc ta!

Con thú này gầm lên, nhảy lên muốn chạy trốn, nhưng nước sông cuộn trào, cơn sóng nổi lên trực tiếp phình to, hóa thành một mảnh biển rộng, ầm một cái chôn vùi hung thú, khi tiêu tán, tiếng gào yếu ớt, hung thú khổng lồ bị đánh tan tành, hóa thành vô số tàn hồn tan trong nước sông.

Cảnh tượng này, làm cho tất cả hồn hung thú xung quanh đều kinh hãi, hoảng sợ không thôi.

Xa xa, trong sông có một lão già, ngồi yên trên mặt sông, toàn thân có âm đại đạo quấn quanh, mỗi một tấc trên hồn thể đều có những tiên chi, cả người lấp lánh, bao trùm nước sông xung quanh, như một vị bảo tiên, sừng sững giữa Vong Xuyên Hà, tùy ý cho nước sông ăn mòn cũng không lay chuyển được hắn.

- Lão phu là đại năng Đạo Chủ Cảnh núi thứ sáu, thọ nguyên cho dù đoạn tuyệt, nhưng từng trải Cửu Đại Sơn Hải, thọ nguyên Đạo Chủ vô tận, hiện tại... Núi thứ tư, ngươi dựa vào đâu mà đưa lão phu luân hồi!

Lão già bỗng ngẩng đầu, trong mắt như hai mặt trời, phàm là tàn hồn nhìn vào mắt hắn, đều hét thảm thiết, hồn thể lập tức tiêu vong.

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1132: Một phát chém phán quan!

Lão già vỗ mặt sông, đột nhiên bay lên, bấm quyết, xé rách tinh không, xoay người muốn bước vào.

Lúc này, trong nước sông đột nhiên bay ra một con cá đen, răng nhọn dữ tợn, khi xuất hiện, toàn thân tỏa ra hào quang màu đen như mặt trời, lập tức tới gần lão già.

Uy áp tận trời không thể hình dung ập tới.

- Đây... Minh ngư! Núi thứ tư có phán quan, bản thể chính là Minh ngư, ngươi là phân thân của hắn!

Lão già sắc mặt đại biến, vừa muốn chống cự, Minh ngư lóe lên, trực tiếp xuyên qua mi tâm lão già, thân thể lão già run lên, cả người nhanh chóng tiêu tán nhìn thấy được.

Sắp biến mất, đột nhiên trong mắt lão già bùng lên hào quang mãnh liệt.

- Dù lão phu chết, địa phủ ngươi cũng đừng mơ tốt lành, dùng đạo của lão phu, âm hóa đại đạo, trong sông này, tất cả vong hồn, phàm là ai có một tia lưu luyến thế gian, đều sẽ thức tỉnh, dựa vào lưu luyến nhân gian chạy đi cửa ra, về nhân gian làm xác sống! Lão già ngửa đầu cười to, thân thể ầm ầm tan vỡ, nhưng tiếng nói của hắn lập tức theo dòng Vong Xuyên Hà, bao phủ không thấy cuối.

Dù hắn chết, nhưng trong Vong Xuyên Hà, phàm là tàn hồn bị âm đại đạo trước khi chết của hắn bao phủ, mỗi cái thân thể chấn động, không bị khống chế lần lượt bay lên, tạo thành lốc xoáy hồn, điên cuồng lao thẳng đến khe nứt hư không còn chưa tiêu tán.

- Trốn khỏi đây, ta muốn về nhà!

Ầm ầm, vô số hồn phách gào thét chạy ra, trên mặt sông có một nữ nhân đang nằm, trên người có ánh sáng màu máu bao phủ, nàng vẫn nhắm mắt, nhưng lúc này người lại bay ra, ánh sáng đỏ bao bọc chảy vào lốc xoáy hồn.

Minh Ngư ở cạnh khe nứt hư không toát ra tia âm lãnh.

- Các ngươi đã chết, nếu lựa chọn hồn phi phách tán, vậy bổn phán quan thỏa mãn các ngươi.

- Phán trong đoạn Vong Xuyên này, chúng hồn... không cần thẩm tra, không vào luân hồi, trực tiếp diệt hồn, dung nhập dòng Vong xuyên, từ nay không còn dấu vết! Minh Ngư nhàn nhạt nói, trên người tỏa ra hào quang màu đen, ở không trung tụ tập thành pháp chỉ, sau đó tỏa ra.

Nháy mắt, khắp mọi nơi bị hào quang đen bao phủ, phàm là hồn đụng vào đều hét lên tiêu tán, trực tiếp bị diệt!

- Ta không muốn chết!

- A! Hồn phi phách tán, lão phu không phục!

- Đoạn tuyệt kiếp này, không còn kiếp sau, ta không cam lòng!

Chỉ nháy mắt, cả đoạn sông chỉ còn hồn của nữ nhân kia tồn tại, hào quang đen bị ánh sáng đỏ trên người nàng cản trở, ngoài nàng ra, những hồn còn lại đều diệt vong.

Minh Ngư ánh mắt lóe lên, rơi vào người cô gái này, ánh mắt co rụt lại.

Cô gái này, chính là hồn của Hứa Thanh!

- Còn có pháp chỉ tùy thân, chỉ định chuyển thế? Nó chần chờ một chút, bình thường, có loại pháp chỉ tùy thân này, đều có lai lịch rất lớn, nó không khỏi cẩn thận nhìn qua Hứa Thanh.

- Nữ nhân này có đạo căn? Hơn nữa còn mới mọc ra? Chuyện này chưa từng thấy, ta đang cần một tỳ nữ, chính là ngươi. Ánh mắt Minh Ngư lóe lên, cẩn thận nhìn Hứa Thanh, bỗng toát ra kinh ngạc, ánh sáng đen vươn ra bàn tay mọc đầy vảy, nắm lấy Hứa Thanh.

Vừa chạm vào, lập tức khiến ánh sáng đỏ toát ra gợn sóng dữ dội, chấn bàn tay vỡ vụn, cảnh này làm Minh Ngư cả kinh, nhưng trong mắt nó nhanh chóng toát ra ánh sao.

- Thú vị, người hạ pháp chỉ này, ắt là đại năng kinh thiên, nhưng cuối cùng sắp chết, lực lượng khô kiệt, ta cùng Vong Xuyên Hà có thể trấn áp, cũng không sợ có ngày hắn tìm tới!

Minh Ngư lắc mình, toàn bộ Vong Xuyên Hà gầm thét, sóng lớn tận trời, kéo dài không ngớt, hào quang đỏ không ngừng chống đỡ, nhưng cuối cùng không thể chống đỡ lực lượng thần bí của toàn bộ Vong Xuyên Hà, không bao lâu liền tiêu tán.

Khoảng khắc tiêu tán hoàn toàn, Minh Ngư cười ha ha, lại hóa ra bàn tay chộp về phía Hứa Thanh. - Cho ngươi một hồi tạo hóa, xóa đi trí nhớ, đoạn tuyệt đường phàm, ngăn cản luân hồi, từ nay về sau, làm thị nữ bên cạnh bổn phán quan!

Nhưng ngay khi bàn tay này sắp chạm vào người Hứa Thanh, trên người Hứa Thanh bay lên một sợi tóc, lập tức tỏa ra lực lượng kinh thiên, một chém trực tiếp cắt đứt bàn tay đen đó!

Tiếng gào thét phát ra từ miệng Minh Ngư, nó hoảng sợ chưa từng có, vội vàng lùi lại.

Đồng thời, một tiếng nói lạnh băng vang vọng cả Vong Xuyên Hà. - Con dâu của Phương mỗ, ngươi cũng dám đụng!

Tiếng nói này mang theo giận dữ, cả Vong Xuyên Hà nổ ầm ầm, Minh Ngư hoảng sợ vô cùng.

- Ngươi... Phương... ngươi là... Người nó phát run, lúc này muốn hồn phi phách tán, chưa nói hết lời, sợi tóc kia lập tức quét tới, cắt ngang tinh không, chém giết pháp tắt, xẹt ngang qua người Minh Ngư. Minh Ngư hét thảm, thân thể bị chém làm hai, sau đó lại bị cắt, muốn hoàn toàn tiêu tán.

- Đại nhân tha mạng! Minh Ngư kinh hoảng vô cùng, đến lúc sống chết, nhưng nó không thể trốn, chỉ có thể cầu xin.

Cùng lúc, trong Vong Xuyên Hà chậm rãi truyền ra một tiếng nói tang thương.

- Phương huynh bớt giận, có thể nể mặt bổn vương... Theo tiếng nói truyền ra, trong Vong Xuyên Hà dâng lên một khuôn mặt khổng lồ, ở giữa mi tâm có con mắt thứ ba, vừa mới xuất hiện, không gian chấn động.

- Không nể được! Tiếng nói lạnh băng truyền ra, Minh Ngư gào thét, thân thể nó hoàn toàn diệt vong, lại một cỗ ý niệm diệt tuyệt theo phân thân chạy vào hư vô, truy tìm nơi bản tôn, muốn chết giết luôn thể.

Không thể ngăn cản!

Tinh không yên ắng.

- Phương huynh, đã nhiều năm không gặp, tính tình của ngươi trước sau vẫn vậy... Nhưng dù ngươi chỉ là một luồng thần thức rời Nam Thiên Đại Địa, cũng tính là vi phạm ước định.

- Kỳ hạn 100 ngàn năm vừa bắt đầu, ngươi cùng đạo lữ, không thể rời Nam Thiên Đại Địa!

- Trong 100 ngàn năm, ta có thể để một luồng thần thức rời đi, điều này cũng nằm trong ước định. Tiếng nói lạnh băng vang vọng.

- Quả thật có chuyện này, nhưng cũng chỉ là một luồng thần thức, dùng làm hộ đạo cho con trai ngươi, không ngờ tới ngươi dùng lên người cô gái này. Trên mặt sông, ánh mắt của khuôn mặt khổng lồ chợt lóe, chầm chậm nói.

- Con của Phương mỗ, tất nhiên là rồng trong trời đất, không cần ta hộ đạo!

- Ồ? Ngươi không sợ hắn bị người ta hại chết yểu! Trên mặt sông, khuôn mặt khổng lồ lạnh lùng nói.

- Kẻ nào hại con ta chết yểu, ta cho hắn chết yểu đời đời kiếp kiếp, luân hồi huyết mạch cả nhà! Tiếng nói lạnh băng bình thản nói, một lời nói ra, khí phách tận trời, cùng với hàn khí lạnh băng, làm cho khuôn mặt trên sông cũng thầm chấn động.

"Khó trách Phương gia đã bao nhiêu năm, thiên kiều đệ nhất nhân, cũng may hắn vì con nối dõi tàn phế, ước định trấn thủ Nam Thiên Tinh 100 ngàn năm... không thể rời đi. Nam Thiên khô héo, tu vi của hắn dừng lại, không cần 100 ngàn năm, nhiều người sẽ vượt qua hắn."

- Đây là con dâu của ta, một luồng thần thức ở bên cạnh, bảo vệ nàng bình yên chuyển thế, địa phủ, cũng không được quấy nhiễu.

Tiếng nói lạnh băng lại vang vọng, sợi tóc nhẹ nhàng rơi xuống, buộc vào tay Hứa Thanh, dần dần biến mất.

Khuôn mặt trên sông im lặng, lại chìm vào dòng sông, Vong Xuyên Hà rộng lớn, trong khu vực này lại không còn hồn khác, chỉ có hồn của Hứa Thanh dần dần đi xa.

Nam Vực Đại Địa, trên chiến trường, tu sĩ Nam Vực vây quanh, bọn họ không ra tay, lúc này đều quen với máu tanh, mỗi người mặt lạnh lùng, thù hận, nhìn tu sĩ Bắc Địa bị bao vây, phát ra tiếng gào thét cuối cùng của sinh mệnh.

Xung quanh bị phong ấn, hơn 100 ngàn tu sĩ Bắc Địa, không thể trốn ra, hiện tại chỉ còn không tới 30 ngàn người sống, thi thể khô héo... trải rộng khắp nơi.

Chiến trường rộng lớn, ở giữa là một cái kén máu, có một cái bóng đang ngồi tĩnh tọa, nhìn không rõ hình dáng, nhưng nhìn bóng dáng đó, trong mắt các tu sĩ Nam Vực toát ra tôn kính cuồng nhiệt.

Tập trung 100 ngàn khí huyết, tu vi và hồn, tái tạo thân thể, thuật pháp này vốn là vô cùng độc ác, nhưng bản thân thuật pháp không phân thiện ác, thiện ác là lập trường và lòng người.

HIện tại, theo phía Bắc Địam sương máu này cực kỳ tà ác, tàn nhẫn không thể tả, căm hận thấu xương. Nhưng đối với tu sĩ Nam Vực, cách nghĩ của họ vừa lúc ngược lại.

Lấy tu sĩ Bắc Địa tế sống, đễ tái tạo thân thể cho Mạnh Hạo, đây là cảnh tượng làm bọn họ kích động không thôi.

- Mạnh Hạo!

- Mạnh Hạo!

- Mạnh Hạo!

Không biết người nào hô lên đầu tiên, hơn 100 ngàn người Nam Vực sống sót nhanh chóng hô lên, âm thanh ngày càng lớn, cuối cùng mọi người đều hô, kêu tên một người.

Bọn họ đang kêu gọi Mạnh Hạo, kêu gọi Mạnh Hạo tỉnh lại!

Oành! 20 ngàn tu sĩ Bắc Địa còn sót lại bị vô số sương mù đỏ bao phủ, bọn họ gào thét tạo thành đối lập rõ ràng với tiếng gọi của tu sĩ Nam Vực, trở thành hai âm thanh còn lại trên chiến trường.

Thân thể bọn họ chỉ duy trì vài hơi thở, liền khô héo, theo những thi thể ngã xuống, trên người bọn họ trào ra sương mù dày đặc hơn, toàn bộ sương mù chảy ngược lại, rút vào trong kén máu to lớn ở trung tâm, kén máu này... nhịp tim càng thêm mãnh liệt!

Thình thịch! Thình thịch! Thình thịch!

Chẳng những nhịp tim mãnh liệt, bóng dáng trong kén máu lúc này cũng càng rõ ràng hơn!

- Mạnh Hạo!

- Mạnh Hạo!

- Mạnh Hạo!

Hơn 100 ngàn tu sĩ Nam Vực đồng loạt rống lớn, âm thanh rung trời, truyền vào trong kén máu!

Bóng dáng trong kén máu, ánh mắt từ từ... mở ra!

- Ai... đang kêu gọi ta...

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1133: Mạnh Hạo thức tỉnh!

Bên trong cái kén máu, một thân ảnh đang khoanh chân tĩnh tọa, tóc trắng bệch, thân thể không có da, có thể thấy được một số mạch máu và kinh mạch lượn lờ, cả người thoạt nhìn rất là đáng sợ

Hai mắt hắn vô thần, trên người của hắn có một cỗ ma khí ngập trời tràn ra, dường như cả người trở thành Huyết Ma! Chính là Mạnh Hạo! Hấp thu khí, máu và tu vi của hơn 100 ngàn tu sĩ, còn có hồn của bọn họ, khiến Mạnh Hạo hóa giải Ngụy Tiên khôi lỗi sụp đổ, tản vào lực hủy diệt thân thể

Nhưng vẫn không có cách nào để cho thân thể hắn khôi phục lại hoàn toàn

Ngoại giới kêu gọi tên Mạnh Hạo, thanh âm càng ngày càng mãnh liệt, xuyên thấu qua cái kén máu, vang vọng bên tai Mạnh Hạo, buồn buồn, dường như bị kéo dài

Dần dần, trong mắt Mạnh Hạo không mờ mịt nữa, xuất hiện thanh minh

Ta

Là Mạnh Hạo

Khi lẩm bẩm, thân thể Mạnh Hạo chấn động mạnh một cái, trong đầu của hắn nổ ầm ầm phập phồng, tất cả ký ức trong chớp mắt hiện lên hết thảy

Bắt đầu từ khi tuổi nhỏ, mãi cho đến bảy tuổi khi cha mẹ mất tích, hắn đuổi theo ra sương mù, cho đến Kháo Sơn Tông, Tử Vận Tông, Tây Mạc Đại Địa, Yêu Tiên Tông, Thiên Hà Hải, rồi sau đó chinh chiến Nam Vực

Hắn nhớ ra tất cả, cùng Hứa Thanh đại hôn, nhìn Hứa Thanh hồn quy vong xuyên, một màn này khiến thân thể Mạnh Hạo run rẩy, đồng thời trên mu bàn tay phải của hắn, ấn ký đã từng xuất hiện một lần nữa hiện lên, nhoáng lên một cái lại một cái

Cúi đầu nhìn ấn ký trên mu bàn tay, trong đầu Mạnh Hạo dường như nhiều hơn một số

ký ức mà hắn xa lạ, những ký ức này chỉ là một số đoạn ngắn rách nát, không liên tiếp ở cùng một chỗ

Những đoạn ngắn này đều là hình ảnh trước khi hắn bảy tuổi, nhưng cảnh tượng trong hình ảnh kia lại cũng không phải là Triệu Quốc, mà là địa phương xa lạ, nhất là một bức tranh trong đó, bầu trời có bảy ánh trăng sáng, một cái sáng, sáu ảm đạm

Trên bầu trời độc đáo này, hắn bị một nữ nhân ôm vào trong ngực, bên cạnh có một thanh niên đang mỉm cười nhìn hắn, chỗ xa hơn là một lão già cao lớn, tiếng cười vang dội, vô cùng hiền hòa

Nam nữ kia, Mạnh Hạo không xa lạ gì, đó là bộ dáng cha mẹ trong trí nhớ của hắn

Nhưng bầu trời kia, mặt đất kia, cả thế giới kia, khiến Mạnh Hạo rất xa lạ

Nơi đó

không phải Nam Thiên Đại Địa

Nguyền rủa của Nam Thiên Đại Địa không có tác dụng với ta

Chẳng lẽ ta thật sự không phải là sinh ra tại Nam Thiên Đại Địa? Mạnh Hạo trầm mặc, cái vấn đề này lúc trước hắn không có thời gian đi suy tư, lúc này ở trong cái kén máu này, bị những mảnh vỡ ký ức rải rác nhiều hơn trong đầu này dẫn động

Thật lâu, ấn ký trên mu bàn tay Mạnh Hạo từ từ tiêu tán, hắn ngẩng đầu lên, trong tiếng kêu của ngoại giới từ từ đứng lên, khi đứng dậy, cái kén máu xung quanh hắn nổ ầm ầm sụp đổ, hóa thành một cỗ gió lốc màu máu, kinh thiên lên

Trong gió lốc, Mạnh Hạo cất bước đi ra, tất cả tu sĩ Nam Vực bốn phía nhìn Mạnh Hạo từ gió lốc màu máu đi ra, một đầu tóc bạc, bộ dáng dữ tợn, toàn thân không có da, nhưng bọn họ không sợ hãi, như cũ kêu gọi

Mạnh Hạo!

Mạnh Hạo!

Mạnh Hạo!!

Đan Quỷ, Tống lão tổ, còn có Kim Hàn lão tổ, đều nhanh chóng tiến tới, khi xuất hiện ở bên cạnh Mạnh Hạo, thân thể bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo cũng khôi phục, xuất hiện ở xa xa

Hạo nhi

Đan Quỷ nhìn thân thể Mạnh Hạo giờ này, đau lòng không thôi

Sư tôn, không sao

Đây chỉ là quá độ của Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ sáu mà thôi

Mạnh Hạo ôm quyền cúi đầu, lúc ngẩng đầu nhẹ giọng lên tiếng

Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ sáu! Tống lão tổ hít sâu một hơi, nhìn về phía Mạnh Hạo

Đây chính là Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ sáu, trong khoảnh khắc Mạnh Hạo cuối cùng sụp đổ, Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ sáu của hắn tự mình mở ra, dường như muốn bước chân vào tầng thứ sáu này, nhất định phải phải trải qua như vậy một lần máu toàn thân tiêu tán

Vậy ngươi bây giờ

Đan Quỷ nhìn về phía Mạnh Hạo

Sư tôn, nhóm tu sĩ Bắc Địa thứ hai tới vẫn còn ở Nam Vực sao? Khi Mạnh Hạo lên tiếng, trong mắt có một chút ánh sáng đỏ lóe lên

Có! Tổng cộng sáu chiến trường, ba bốn tầng chồng lên ở nơi này, giờ này còn có chung quanh phân tán ở bốn phương hướng, nhân số tu sĩ Bắc Địa tổng cộng chừng mười vạn người! Đan Quỷ hình như có sở ngộ, trong mắt lộ ra một vẻ lo âu, hắn hiểu rõ trạng thái Mạnh Hạo lúc này, đã là nhập ma, giết chóc chi ma

Sư tôn, ta đã tìm ra đệ tam đao chi lộ

Mạnh Hạo nhìn Đan Quỷ, cung kính ôm quyền

Đan Quỷ nháy mắt một cái, sau đó cười ha hả, không lo lắng nữa, tay phải vung lên, một cái ngọc giản bay ra, bên trong có vị trí đại quân tu sĩ Bắc Địa xung quanh sở tại

Mạnh Hạo nhận lấy ngọc giản, hướng về Tống lão tổ và Kim Hàn lão tổ ôm quyền, lại hướng về tu sĩ Nam Vực xung quanh ôm quyền cúi đầu, sau đó bay lên, chạy thẳng ra xa xa, thân ảnh bản tôn thứ hai của hắn vặn vẹo, khi biến mất, hóa thành ảnh Mạnh Hạo cũng đi xa

Sau khi Mạnh Hạo rời đi, Đan Quỷ lấy ra lò luyện đan, phóng ra lượng lớn đan dược, đưa cho tu sĩ Nam Vực, đồng thời cũng để cho mọi người bảo dưỡng, mà hắn cùng với Kim Hàn lão tổ còn có Tống lão tổ, thì bắt đầu bố trí trận pháp

Bọn họ hiểu rõ, chiến tranh còn chưa kết thúc, nhóm thứ ba của Bắc Địa mạnh hơn đang ở trên đường, không bao lâu liền có thể đến, đó mới là trận đánh cuối cùng quyết định thắng bại

Mặc dù

phần thắng của Nam Vực không nhiều lắm, nhưng vẫn như cũ phải chiến! Thà rằng chết trận, cũng tuyệt không thể để cho Nam Vực từ nay về sau rơi vào tay giặc

Cùng lúc đó, Mạnh Hạo ở giữa không trung hóa thành một đạo cầu vồng màu máu, bay nhanh về phía trước, trong tay hắn cầm ngọc giản, mục tiêu là chiến trường thứ hai cách nơi này không tính là quá xa

Ba cảnh giới của Huyết Yêu Đại Pháp, cảnh giới thứ nhất, ta có thể chiến Vấn Đạo sơ kỳ, cảnh giới thứ hai, có thể chiến Vấn Đạo trung kỳ, mà cái cảnh giới thứ ba này đại thành, lấy tu vi của ta bây giờ cũng có thể rung chuyển Vấn Đạo đỉnh phong!

Nếu ta có thể chém ra đệ tam đao, bước chân vào Vấn Đạo, như vậy trong Vấn Đạo

Ta là vô địch! Mạnh Hạo vẻ mặt bình tĩnh, nội tâm lẩm bẩm

Trảm Linh đệ tam đao

Ta đã có đầu mối

Mạnh Hạo nhẹ giọng lên tiếng, cúi đầu nhìn thoáng qua cả vùng đất, cái bóng người ngoài không thấy được, đó là bản tôn thứ hai của hắn

Khi đi về phía trước, tốc độ hắn cực nhanh, cũng không lâu lắm, lập tức chợt nghe thấy tiếng chém giết từ xa xa truyền đến, thanh âm này không có kinh thiên như đại chiến có mấy trăm ngàn, nhưng cũng như cũ có thể rung chuyển tám phương

Trên chiến trường, đang có mấy vạn người đang chém giết

Một bên không ngừng bại lui, một bên tàn nhẫn tới gần, nơi đi qua, mặt đất tràn ngập máu tươi, ở xa xa thi hài khắp nơi

Hơn hai vạn tu sĩ Bắc Địa đang cùng hơn 10 ngàn tu sĩ Nam Vực sát phạt, tu sĩ Nam Vực nơi này chủ yếu đến từ Tử Vận Tông, thiên kiêu bên trong Tử Vận Tông vì còn chưa hoàn toàn trưởng thành, không thể tác dụng chiếm cứ, chân chính đưa đến tác dụng là ba lão già Trảm Linh Mà một bên Bắc Địa xuất động bốn tên Trảm Linh

Trong tiếng nổ "ầm ầm", tu sĩ Nam Vực không ngừng lui về sau, ba người Trảm Linh đều bị thương nặng, đệ tử tử vong nhiều lắm

Sở Ngọc Yên cũng ở bên trong, lúc này sắc mặt tái nhợt, khóe miệng mang máu tươi, đang cùng người chém giết

Còn có rất nhiều thân ảnh Mạnh Hạo quen thuộc đều ở nơi này, có người đã ngã xuống, có người vẫn đang kiên trì, tiếng nổ ầm ầm ngập trời

Thân ảnh Mạnh Hạo như một đốm lửa màu máu, từ bầu trời rầm rầm mà đến nhuộm bầu trời đều thành màu đỏ, vừa mới xuất hiện lập tức khiến cho mấy vạn người trên mặt đất đang chém giết này toàn bộ tâm thần chấn động

Nhất là những lão già Trảm Linh kia, lại hai mắt co rút lại, trong lúc nhất thời, bọn họ không thể nhận ra người tới là địch hay ta! Chỉ có Sở Ngọc Yên, sau khi tránh được một kích trí mạng thuật pháp, nàng phun ra máu tươi, ngẩng đầu, chỉ nhìn thoáng qua thân ảnh trong cầu vồng, lòng của nàng liền mạnh run lên

Tóc màu trắng, thân ảnh không da, bộ dáng nhìn như dữ tợn kinh khủng, nhưng ở trong mắt của nàng, nàng liếc mắt một cái liền nhận ra

Đó là Mạnh Hạo

Hắn

Thế nào

Sở Ngọc Yên tâm đau đớn, nàng có kiêu ngạo của nàng, nhưng dưới sự kiêu ngạo này, vẫn hiện lên đau lòng như cũ sau khi thấy bộ dáng Mạnh Hạo như vậy

Ầm! Mạnh Hạo phủ xuống, như một đốm lửa đánh vào trong đám người Bắc Địa

Vừa mới rơi xuống, mặt đất chấn động, xuất hiện từng khe nứt một, càng làm cho không ít tu sĩ Bắc Địa phun ra máu tươi, thân thể trực tiếp sụp đổ

Bốn tên cường giả Trảm Linh Bắc Địa tâm thần nhảy dựng, cắn răng tấn công, nhưng không đợi đến gần, Mạnh Hạo nâng tay phải lên, vung về phía trước một cái, lập tức có lượng lớn sương mù màu đỏ nhanh chóng khuếch tán ra tám phương

Bốn tên Trảm Linh Kia đứng mũi chịu sào, chớp mắt một cái đã bị sương mù chui vào trong cơ thể, cùng theo đó là tiếng hét thảm thê lương long trời lở đất, chỉ sợ bọn họ là cường giả Trảm Linh, nhưng vẫn như cũ trong chớp mắt, thân thể khô héo xuống, khí huyết, tu vi cùng với hồn đều bị nhanh chóng rút ra, theo sương mù lan ra ngoài, bốn người này biến thành thây khô, rơi xuống hướng mặt đất

Một màn này rung chuyển tất cả tu sĩ Bắc Địa, nhưng ngay sau đó, sương mù đỏ khuếch tán, tiếng động thê lương chợt vang lên

Tất cả tu sĩ Bắc Địa vừa rồi còn từng cái một dữ tợn giết chóc ngập trời, nhưng bây giờ lại là run rẩy thê thảm vô cùng, thân thể khô héo, tu vi tiêu tán, hồn phách bị rút ra

Trong nháy mắt, cả chiến trường bị một màn thê lương này chiếm cứ, những đệ tử Tử Vận Tông từng cái một sắc mặt tái nhợt, toàn bộ lui về sau, bị Mạnh Hạo sở rung động, đồng thời lại lộ ra ý sợ hãi

Hắn là ai??

Toàn thân màu máu, không có da, thuật pháp yêu dị!

Này

như thế nào có chút tương tự với Huyết Yêu Đại Pháp của Mạnh Hạo,

Sở Ngọc Yên kinh ngạc nhìn Mạnh Hạo trong đám tu sĩ Bắc Địa, nhìn thân ảnh như huyết ma của hắn vậy, lòng của nàng càng đau hơn, nàng dường như có thể nhìn thấu, trên người của Mạnh Hạo mang một cỗ vẻ bi thương

Trong tiếng nổ "ầm ầm", hơn hai vạn tu sĩ Bắc Địa xung quanh Mạnh Hạo thê lương hét thảm, mỗi một người đều hóa thành thây khô, theo sương mù màu đỏ từ bên trong cơ thể của bọn họ tràn ra, lần nữa ngưng tụ đến trên người Mạnh Hạo, thân thể Mạnh Hạo vào lúc này phát ra tiếng động răng rắc

Vốn là thân thể không có da, lúc này mọc ra một chút da, khí huyết thân thể thịnh vượng, khiến bầu trời này đều dường như bị chấn động, truyền ra sấm sét

Mạnh Hạo! Hắn là

Mạnh Hạo!

Đúng thật là Mạnh Hạo, vừa rồi không có nhìn ra, trên người hắn khôi phục một chút da, mới nhìn ra hắn

Là Mạnh Hạo!

Hắn làm sao lại biến thành bộ dáng này Mỗi một người đệ tử Tử Vận Tông đều lộ ra vẻ khiếp sợ, khi lời nói truyền ra, thân thể Mạnh Hạo nhảy lên một cái, cúi đầu nhìn thoáng qua mặt đất, nhìn mọi người một cái, sau khi dừng lại ở trên người Sở Ngọc Yên lâu hơn một chút, hắn xoay người, cất bước đã đi xa

Đi Huyết Yêu Tông, tập kết ở đó! Thanh âm của Mạnh Hạo từ xa xa truyền đến

oOo

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1134: Tam kiếm quét Đông Thổ!

Khi Mạnh Hạo rời đi, trên Đông Thổ Đại Địa, trong đường lâu của một tòa cao ngất, đôi nam nữ đã từng đứng ở chỗ này vẫn như cũ đứng ở nơi ấy? Nhìn Nam Vực từ xa

Nhanh thật

Nó rất nhanh sẽ đột phá!

Một khi đột phá, một khi Vấn Đạo, chúng ta liền có thể ra hiện ở trước mặt của nó, liền có thể nói cho nó biết tất cả chân tướng!

Trước khi nó trở thành Vấn Đạo, chúng ta không thể quấy nhiễu nhân quả nó, thậm chí hễ là chuyện xảy ra liên quan với nó, chúng ta đều phải cẩn thận

Một khi xuất hiện một cái ngoài ý muốn, liền sẽ dẫn tới thất bại kiếp này của hắn

Ta

không muốn nhìn thấy nó lại thừa nhận đau khổ như vậy

Nam nhân nhẹ giọng lên tiếng, thanh âm trầm thấp, ánh mắt lộ ra thần tình từ ái, dường như có thể hòa tan hết thảy hàn băng

Nữ tử bên cạnh hắn, lúc này trong mắt có nước mắt, kinh ngạc nhìn Nam Vực, nàng có thể nhìn bộ dáng Mạnh Hạo bây giờ, nhìn thân thể không có da, lòng của nàng đang run rẩy

Nhưng nó

vẫn còn con nít

Nước mắt nữ tử chảy xuống

Nữ tử mới vừa nói xong, bỗng nhiên vẻ mặt biến đổi, trong mắt đột nhiên lộ ra sát khí, sát khí này kinh thiên, mạnh quay đầu, nhìn về một hướng khác trên Đông Thổ, nơi đó

là Quý gia!

Lúc này, bên trên Quý gia, bầu trời gió mây biến sắc, một cái lốc xoáy to lớn ầm ầm xuất hiện, lốc xoáy này tu vi không đến Vấn Đạo thì nhìn không thấy

Chỉ có Vấn Đạo trở lên mới có thể thấy rõ

Trong lốc xoáy có một Tế đàn to lớn như ẩn như hiện, đó là

Phong Tiên Đài! Ở phía sau Phong Tiên Đài, trên bầu trời Đông Thổ, mơ hồ xuất hiện một khuôn mặt to lớn, gương mặt này từ từ nhắm hai mắt, dường như đang ngủ say

Nhưng sự xuất hiện của hắn lại tạo thành một cỗ uy áp không cách nào hình dung khiến tất cả sinh linh Đông Thổ Đại Địa đều đột nhiên cảm thấy đè nén

Hạo nhi dùng Ngụy Tiên khôi lỗi, lây dính nhân quả Quý gia, lúc trước lại cùng Quý gia có nhân quả, lần này

Quý gia muốn xuất động! Trong mắt nữ tử lộ sát khí

Cùng lúc đó, Phong Tiên Đài trên bầu trời Quý gia truyền ra tiếng nổ ầm ầm, nhưng lại trong nháy mắt mơ hồ dường như muốn dịch chuyển đi

Chàng giải khai phong ấn của ta, bọn họ là vì Hạo nhi mà đi, ta muốn đi ngăn cản! Nữ tử lo lắng lên tiếng, nhưng nam tử bên người không nói chuyện, nhưng tay cầm một bên lan can lại là trong phút chốc hung hăng bóp

Không cần, ta tự mình đi! Nam nhân bình tĩnh lên tiếng

Lời nói vừa ra, nữ nhân kia cũng sửng sốt

Bởi vì trong trí nhớ của nàng, phu quân của mình luôn luôn phản đối mình quấy nhiễu

Thậm chí vì hai người này nhiều lần tranh cãi ầm ĩ

Nhưng lúc này đây, hắn lại muốn tự mình xuất thủ!

Chàng

Hạo nhi bây giờ là thời khắc mấu chốt, không thể bị quấy rầy, Quý gia

cũng không thể được! Nam nhân ánh mắt lộ ra lãnh ý, tay phải nâng lên, một chỉ tay hướng về bầu trời

Một chỉ tay này lập tức cả bầu trời Đông Thổ, ầm ầm chấn động, khuôn mặt kia đều vặn vẹo một chút, một ngón tay to lớn bỗng nhiên đột nhiên xuất hiện tại trên bầu trời, vô cùng lớn, hướng về Phong Tiên Đài phía dưới, hung hăng đâm một cái

Trong tiếng nổ ầm ầm, có tiếng rống giận từ Quý gia truyền ra, tổng cộng ba thân ảnh nháy mắt hướng lên, chạy thẳng tới bầu trời trên Phong Tiên Đài, một chỉ tay lại đến

Tiếng nổ vang vọng, có đại đạo chi âm từ Phong Tiên Đài truyền lên ra, từ tổ địa Quý gia bay lên, dường như rung chuyển bầu trời, khiến khuôn mặt to lớn bầu trời kia dường như hơi mở ra một mắt

Lập tức ngón tay khổng lồ kia bỗng nhiên run rẩy, hình như có một chút không thể chống đỡ

Đúng lúc này, nam nhân hừ lạnh một tiếng

Đông Thổ Đại Địa có 216 nước, khu vực Bắc Địa có 113 nước, Nam Vực 219 nước, Tây Mạc không nước, cũng là nơi duy nhất không có đường lâu

Cả Nam Thiên Đại Địa, tổng cộng 548 tòa đường lâu!

Lúc này, gần ba thành đường lâu toàn bộ tản ra tia sáng, có cầu vồng chạy ra, chạy thẳng tới bầu trời, ở bên ngoài đường lâu Đông Thổ, ở trước mặt nam nhân ngưng tụ ra một thanh kiếm

Thanh kiếm này thoạt nhìn như thiết kiếm bình thường, không có có bất kỳ sự đặc biệt nào nhưng sự xuất hiện của nó lại khiến bầu trời biến sắc, làm cả Nam Thiên Tinh

đều chấn động một cái

Kiếm này nháy mắt bay ra, tốc độ cực nhanh nhìn bằng mắt thường không thấy, đệ nhất kiếm liền chém lên trên Phong Tiên Đài nổ ầm ầm

Phong Tiên Đài trực tiếp nứt ra, rơi hướng mặt đất

Đài này dục phong con ta, nên rơi xuống vạn năm! Kiếm thứ hai quét ngang tám phương, làm thân ảnh ba tên Quý gia chạy ra kia nhấc lên sương máu, sau khi trực tiếp chặn ngang chặt đứt, chạy thẳng tới tổ trạch Quý gia mà đi, trong tiếng nổ "ầm ầm", trong tổ trạch Quý gia tạo thành một khe rãnh to lớn, thậm chí xuyên thấu nhiều tầng không gian, trực tiếp xuất hiện ở trước thê tử của hắn, dừng lại trước bậc thang sở tại, ép hướng nấc thang cao nhất, ngồi ở trước mặt thanh niên

Thanh niên này biến sắc, gầm nhẹ toàn lực xuất thủ, nổ ầm ầm,hắn phun ra máu tươi, hai cánh tay bay thẳng lên, không lửa tự cháy, vĩnh hằng biến mất

Tộc ngươi dục lây dính con ta nhân quả, mà ngươi Đạo Chủ Tiên Cảnh đỉnh phong nhỏ nhoi, Cổ Cảnh đại môn chưa mở, ngày đó cũng dám quát vợ ta, chặt hai cánh tay của ngươi, cuộc đời này vĩnh viễn không ngày hóa cổ!

Kiếm thứ ba hướng về khuôn mặt trên bầu trời, chợt một trảm, kiếm khí ngập trời lên, xé rách bầu trời, khiến cho khuôn mặt kia tiêu tán

Nếu là lão nhân nhà ngươi đích thân đến, Phương mỗ đích xác không địch nổi, nhưng nhỏ nhoi Nam Tinh Thiên do một luồng thần niệm tạo thành còn không đè ép được Phương mỗ

Quý gia, Phương mỗ một nhà bốn miệng đến Nam Thiên Đại Địa đã mấy trăm năm, thủy chung chưa từng tả hữu tinh vận chuyển, từ hôm nay

Phương mỗ muốn thực hiện cái thân phận Ngục Tôn đệ cửu sơn này

Từ nay về sau Quý gia ngươi thành thật cho Phương mỗ, nếu lại dám động một tia tà niệm, không có gì nói các ngươi chỉ là một nhánh Quý gia, cho dù là Quý gia chủ mạch, Phương mỗ nửa đời trước đã giết không biết bao người!

Cả Quý gia nháy mắt không tiếng động

Các ngươi nghe cho kỹ, Hạo nhi nhà ta phải trở về, mấy tiểu tử Quý gia ngươi thiếu con ta linh thạch kia, ta xem người nào không trả! Trong Đường lâu, ánh mắt nữ tử lộ ra đắc ý, lập tức lên tiếng

Nàng hành động như vậy, nhưng thật ra rất là giống Mạnh Hạo

Trong Quý gia, mọi người đều run rẩy, những thiên kiêu chi tử kia, còn có Quý Tiếu Tiếu, đều từng cái một da đầu tê dại, bọn chúng vốn là còn không biết đối phương nói tới ai, nhưng khi nghe tới thiếu linh thạch, những nhóm thiên kiêu này đã từng đi Yêu Tiên Tông lập tức run run một chút, nhớ lại cái kẻ gài bẫy vô số người mà mỗi khi thường xuyên nhớ lại đều cắn răng nghiến lợi Sâu trong Quý gia, trên Tế Đàn kia một tầng không gian khác, thanh niên mất đi hai cái tay cánh tay lúc này trầm mặc, adnh mắt phức tạp, thật lâu sau khẽ thở dài một tiếng

Vì một đường sinh cơ, cam nguyện bị phong 100 ngàn năm, không được rời Nam Thiên Tinh, trở thành Ngục Tôn đệ cửu sơn

hóa ra, tiểu oa nhi kia chính là con của hắn! Trên bầu trời, thiết kiếm biến mất, đường lâu Nam Thiên Đại Địa ảm đạm, tất cả những điều này người phàm không thấy được, ngay cả tu sĩ cũng đều không thể thấy được

Khi hết thảy tiêu tán, trong đường lâu, nữ tử không chớp mắt nhìn phu quân bên cạnh, ánh mắt rất quái dị

Nam nhân vẻ mặt bình tĩnh, nhàn nhạt lên tiếng

Rất kinh ngạc sao? Trước nàng mấy lần xuất thủ đã rất nguy hiểm, dù ta từng nói qua nàng, nhưng trên thực tế trước ta cũng từng xuất thủ một lần cản trở ý đồ của đồng tử nho nhỏ kia đánh chết hồn phách Hứa Thanh

Chàng sợ Hạo nhi sau này oán chàng? Nữ tử bỗng nhiên cười

Hứa Thanh ly khai Nam Thiên Đại Địa, ở trong vong xuyên cho nên ta mới có thể thật ra tay, kia nếu là đạo lữ của nó, là con dâu của chúng ta, thì một luồng thần thức của ta kia sẽ bảo vệ nàng chuyển thế, cho đến bọn chúng gặp nhau

Về phần Hạo nhi

Ta tin, nó ắt là "Rồng trong loài người", không phải loại kiêu nhi cần sống ở dưới cánh cha mẹ!

Chúng ta muốn tại Nam Thiên Tinh này 100 ngàn năm, đây là ước định, cũng là lời thề, không thể rời đi, chúng ta cũng không có khả năng làm nó ở chỗ này bồi tiếp chúng ta 100 ngàn năm, con đường của nó còn xa và dài lắm, nếu kiếp này, nó hoàn toàn dựa vào tự mình đi tới bước này, đi tới cảnh giới khiến chúng ta kiêu ngạo, như vậy chúng ta nên tin, tương lai nó

sẽ càng làm cho chúng ta kiêu ngạo! Nam nhân nhẹ giọng lên tiếng, dường như nói cho nữ tử bên cạnh nghe, cũng dường như nói cho mình nghe

Nam Vực Đại Địa, da trên người Mạnh Hạo đã mọc ra gần ba thành, thoạt nhìn không còn là kinh khủng như vậy, vẻ mặt hắn lạnh như băng, hóa thành cầu vồng màu máu, chạy thẳng tới chỗ chiến trường thứ nhất mà đi

Sáu chiến trường Nam Vực, ba bốn chỗ ở giữa dung hợp, mà những nơi khác xung quanh cũng đã sớm hội tụ về Huyết Yêu Tông, hơn nữa tốc độ Mạnh Hạo cũng nhanh, không lâu lắm hắn liền xuất hiện trên bầu trời ở chiến trường thứ nhất

Nơi này ngoại trừ một số đệ tử Tử Vận Tông ra thì cũng có không ít tán tu, một nhóm người tạm thời tách ra, cản trở hơn hai vạn tu sĩ Bắc Địa ở chỗ này triển khai huyết chiến

Giết chóc tràn ngập, thi thể xếp thành một đường, từ xa vừa thấy rất là kinh người

Mạnh Hạo xuất hiện như một luồng gió màu đỏ, gào thét quét ngang

Trong đám tu sĩ Bắc Địa này có một cái cường giả Trảm Linh rất là bá đạo, toàn thân máu đỏ một mảnh, nhưng lại không có bao nhiêu thuộc về bản thân hắn, vẻ mặt tàn nhẫn, trong mắt tràn ngập sát cơ, khi thì cười to, bên hông của hắn đeo hai cái đầu, trong đó một người Mạnh Hạo liếc mắt một cái liền nhận ra, là một trong hai Thiết Huyết nhị lão Huyết Yêu Tông

Tu sĩ Nam Vực tự xưng là chính thống, nhưng giờ này không bằng chó má, Trảm Linh đều bị ta giết hai cái, các ngươi đều chết hết đi! Tiếng cười của đại hán này truyền ra, trong tay cầm một cái cây gậy to lớn, nơi đi qua đều là một mảnh giết chóc

Tại phía sau hắn còn đi theo hai cái người khổng lồ như núi cao rống giận, nơi đi qua tu sĩ Nam Vực không thể chống cự

Đúng lúc này, bầu trời đỏ thẫm một khoảng, Mạnh Hạo phủ xuống, nhấc lên một mảng sương mù đỏ, ngập trời mà đến, rất xa vừa thấy, dường như trên người hắn khoác một áo choàng màu đỏ, áo choàng này

có thể che trời

Một cảm giác dường như có chí tôn trên người Mạnh Hạo, hiển lộ không thể nghi ngờ

Đại hán Trảm Linh này lần đầu tiên nhìn thấy Mạnh Hạo, vẻ mặt liền lập tức đại biến, trong óc vù vù, một cỗ uy áp không cách nào hình dung khiến cho hắn dường như mất đi hít thở, mồ hôi lạnh chảy xuống, giống như hắn hóa thành một con ấu thú nhỏ gặp hùng sư

Ngăn cản hắn! Thân thể đại hán này run run một chút, vừa rống lớn vừa lui về sau, phía sau hắn kia hai cái người khổng lồ như núi cao gầm thét chạy thẳng tới Mạnh Hạo

Mạnh Hạo vẻ mặt lạnh lùng trực tiếp tới, từ bên cạnh hai cái người khổng lồ như núi này mà qua, hắn không có ra tay, chỉ là bên cạnh tràn ra sương mù đỏ, liền trong nháy mắt bao phủ hai tên người khổng lồ này, tiếng gào thét thê lương kinh thiên, thân thể hai tên gào thét chớp mắt khô héo, ầm ầm ngã xuống

Ngươi

Trảm Linh đại hán hít sâu, vẻ mặt lộ ra hoảng sợ

Vấn Đạo đỉnh phong, tuyệt đối là Vấn Đạo đỉnh phong, chết tiệt, Vấn Đạo đỉnh phong Nam Vực không phải đều ở chiến trường trung tâm sao, nơi này làm sao sẽ xuất hiện một tên? Nghi vấn của hắn vĩnh viễn sẽ không có thời gian suy tư, trong phút chốc, sương mù đỏ cuồn cuộn mà đến, như một cái miệng, sau khi trực tiếp cắn nuốt hắn liền bao trùm tất cả tu sĩ Bắc Địa trên chiến trường

Trong lúc nhất thời, tiếng kêu thê lương thảm thiết chợt vang lên

oOo

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1135: Quét ngang

Một lát sau, sương mù đỏ tám phương ngưng tụ đến, khi lần nữa hóa thành thân ảnh Mạnh Hạo, da trên người hắn đã mọc ra chừng năm thành, cả người thoạt nhìn đã không trở lại dữ tợn như vậy, nhưng sắc mặt lạnh như băng, còn có ma khí ngập trời cho người lại mãnh liệt hơn

Tay áo vung lên, tu sĩ Nam Vực phía dưới tâm thần bị chấn động, Mạnh Hạo đã đi xa, cầu vồng quán không, trong nháy mắt không thấy bóng dáng

Sáu chiến trườn, lúc này đã có chung quanh dừng lại, còn có hai nơi cuối cùng như cũ vẫn trong chiến tranh

Mạnh Hạo triển khai toàn bộ tốc độ dường như muốn xé rách hư không, sấm chớp rền vang, vượt qua mặt đất, xuất hiện ở trên chiến trường thứ năm

Tu sĩ Nam Vực nơi này đã còn dư lại không nhiều lắm, chỉ có mấy ngàn người, mà tu sĩ Bắc Địa hơn 10 ngàn người đang trong chém giết làm cho tu sĩ Nam Vực kế tiếp bại lui

Trong đám người, mập mạp bất ngờ ở bên trong, toàn thân máu tươi, vẻ mặt dữ tợn, cho dù là tu vi không cao, nhưg trên người hắn pháp bảo nhiều lắm, thân phận lại là thiếu tông Kim Hàn Tông, cho nên bên cạnh tổng là có người bảo vệ

Coi như là thế, hắn vẫn như cũ thỉnh thoảng phun ra máu tươi, nhiều lần gặp nạn, hắn tức giận ngập trời, thường thường há miệng cắn lấy đối phương

Hễ là bị hắn cắn trúng, cho dù là máu thịt hay là xương cốt, thậm chí pháp bảo, đều sẽ răng rắc một tiếng, trực tiếp cắn nát, rất là hung tàn

Chết tiệt, đây là hung thú hay là người? Không ngờ răng nanh dài sắc bén như vậy!

Hắn tu công pháp gì??

Chém hắn, lột hết răng hắn xuống, nhất định tế luyện ra một bộ pháp bảo uy lực kinh người

Tu sĩ Bắc Địa đuổi giết mập mạp, mỗi người đều mang bị thương, miệng vết thương kia rất rõ ràng là bị cắn, từng tên một tràn ngập sát cơ, ngoài thân thể bảo quang vây quanh, đuổi giết mập mạp

Đến a, đến a

Mập gia cắn chết các ngươi! Mập mạp rống lớn

Giết chóc tràn ngập, tu sĩ Nam Vực lần nữa lui về sau, đại quân Bắc Địa điên cuồng đánh tới

Dường như muốn tất cả tu sĩ Nam Vực chỗ này toàn bộ diệt tuyệt

Mập mạp ánh mắt đã sớm đỏ

Mắt thấy từng đạo lữ ái thiếp của mình bị thương, hắn lập tức chạy ra, một tay lôi ái thiếp bị thương trở về, há to miệng cắn vào tay tu sĩ Bắc Địa đang đánh đến

Tu sĩ Bắc Địa kia da đầu tê dại, lập tức lui về phía sau, bị mập mạp cắn hụt

Cho dù là cắn hụt, nhng như cũ vẫn phải có tiếng vang truyền ra, làm người nghe sẽ da đầu tê dại

Chết tiệt! Tu sĩ Bắc Địa kia thẹn quá hóa giận, phất tay, bên ngoài thân thể chớp mắt một cái xuất hiện một khối đồng thau thiết

Khi bị hắn mạnh ném ra, đồng thau thiết này trực tiếp hòa tan, bạo phát ra hào quang màu xanh, dường như mang linh tính, chạy thẳng tới mập mạp xem chừng muốn bao phủ cắn nuốt

Mập mạp biến sắc, nguy cơ sinh tử nháy mắt hiện lên trong lòng, nhanh chóng lui về sau

Ánh sáng xanh kia tốc độ nhanh hơn, mắt thấy sẽ phải đụng chạm nhỏ thân thể của mập mạp

Đúng lúc này, một tiếng hừ lạnh bỗng nhiên vang vọng trong trời đất

Chỉ là một thanh âm liền lập tức khiến tất cả tu sĩ Bắc Địa, thân thể toàn bộ chấn động, cũng không ít người trực tiếp phun ra máu tươi, trong óc nổ ầm ầm, tâm thần không xong

Tu sĩ đuổi giết mập mạp kia sắc mặt nháy mắt tái nhợt, máu tươi phun ra, vẻ mặt hoảng sợ, mạnh ngẩng đầu, thấy được chính là một mảnh ánh sáng đỏ chói mắt che đậy bầu trời

Hơi thở tiếp theo, một bàn tay xuất hiện ở phía sau mập mạp, cầm lấy bờ vai của hắn, nhẹ nhàng kéo về phía sau, thân ảnh Mạnh Hạo trực tiếp xuất hiện ở trước người mập mạp

Mạnh Hạo! Mập mạp lập tức vui mừng, vừa lên tiếng hắn tất cả tu sĩ Nam Vực chung quanh lập tức tinh thần phấn chấn

Mạnh Hạo đại nhân đến!

Chúng ta được cứu rồi, Mạnh Hạo đến! Tu sĩ Bắc Địa cũng phần lớn nghe qua tên Mạnh Hạo, biết được nhóm đại quân đầu tiên chính là bị một người tên gọi Mạnh Hạo chôn sống, lúc này nghe nói hai chữ Mạnh Hạo, không ít người hít sâu một cái, theo bản năng lui về sau

Người có thể chôn sống mấy chục vạn đại quân, cho dù là dùng phương pháp gì đều nhất định có chỗ kinh người

Mạnh Hạo vừa mới xuất hiện, khí thế lập tức tạo thành uy hiếp, trực tiếp khiến hơn 10 ngàn tu sĩ Bắc Địa này từng cái một tâm thần chấn động, cùng lúc đó, tay phải Mạnh Hạo nâng lên, một chỉ tay hướng về ánh sáng xanh lại tới

Tản! Hắn lãnh đạm mở miệng, ánh sáng xanh kia lập tức run rẩy, phát ra hét lên, bay nhanh lui về sau, cắn trả vị tu sĩ Bắc Địa kia, như cũ không thể trốn ra, ở giữa không trung co rút lại, lần nữa hóa thành đồng thau, bị một cỗ mạnh mẽ bao phủ, chạy thẳng tới Mạnh Hạo, bị Mạnh Hạo nắm ở trong tay

Khối đồng thau này ở trong tay Mạnh Hạo run rẩy, dường như lộ ra ý cầu xin tha thứ, Mạnh Hạo liếc nhìn, trực tiếp thu hồi sau đó ngẩng đầu ánh mắt quét qua kia hơn 10 ngàn tu sĩ Bắc Địa

Cặp mắt hắn trong nháy mắt nổi lên u mang, thân thể bước lên trước bước đi, lượng lớn sương mù đỏ lập tức ầm ầm tản ra, giống như một con rắn độc, chớp mắt một cái chạy thẳng tới hơn 10 ngàn người này, trong chớp mắt liền chui vào trong cơ thể bọn họ

Tiếng kêu thảm thiết thê lương, lập tức long trời lở đất

Mà Mạnh Hạo đứng tại chỗ, hai tay nâng lên, hai mắt nhắm nghiền, tiếng nổ ầm ầm truyền ra, theo một cái lại một cái tu sĩ Bắc Địa trở thành thây khô, thất khiếu bọn họ trong sương mù đỏ tràn ra, trở về trong cơ thể Mạnh Hạo, da trên thân thể hắn thật nhanh sinh trưởng, chỉ là thời gian gần nửa nén hương làm tất cả tu sĩ Bắc Địa nơi này hét thảm biến mất, từng thi thể một ngã xuống, Mạnh Hạo mở mắt ra

Trên người của hắn lúc này đã mọc ra bảy tám thành da, trên mặt cũng là như vậy, một đầu tóc bạc phiêu diêu, cả người tán phát hung thần ý khiến tu sĩ Nam Vực cũng đều khẩn trương kinh hãi

Huyết Yêu Đại Pháp, tầng thứ sáu

Nhanh

Mạnh Hạo lẩm bẩm, trong mắt lộ ra lãnh khốc, quay đầu lại liếc nhìn tu sĩ Nam Vực một cái, duy chỉ có khi đang nhìn hướng mập mạp, khóe miệng mới lộ ra một luồng mỉm cười

Chỉ là mỉm cười này rơi vào trong mắt mập mạp lại làm cho hắn thở sâu

Ngươi

Hắn chần chờ một chút

Mạnh Hạo không có nói chuyện, xoay người nhoáng lên một cái, chạy thẳng tới bầu trời, hắn muốn đi chỗ chiến trường cuối cùng, ở nơi này

làm cho Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ sáu hoàn toàn đại thành!

Ngươi không phải Mạnh Hạo, ngươi là ai? Mập mạp nhìn Mạnh Hạo bay lên, nhất thời không nhịn được, lập tức lớn gọi ra

Lúc trước khi Mạnh Hạo vừa mới xuất hiện, hắn rất là vui mừng, nhưng ngay sau đó, hắn cảm nhận được một cỗ xa lạ trên người Mạnh Hạo, xa lạ kia lạnh như băng, khiến mập mạp cảm thấy, người trước mắt và Mạnh Hạo trong trí nhớ của hắn không giống nhau

Rất không giống nhau! Điểm này Sở Ngọc Yên có điều phát giác, nhưng mập mạp nơi này phát hiện nhạy cảm hơn

Mạnh Hạo trong trí nhớ của hắn sẽ không giết chóc như vậy, sẽ không hung tàn như vậy, cắn nuốt khí huyết sinh mạng linh hồn tu sĩ để tu hành, loại công pháp này là ma công! Loại chuyện như vậy đặt ở bất kỳ thời đại, bất kỳ địa phương nào, đều sẽ khiến cho người hoảng sợ

Lãnh khốc, vô tình, xem sinh mạng không ra gì, đây là cảm giác trực quan nhất của mập mạp đối với Mạnh Hạo trước mắt này cùng với Mạnh Hạo thích lừa gạt người trong ký ức của hắn hoàn toàn chính là hai người! Mạnh Hạo ở giữa không trung, thân ảnh chợt ngừng, lời nói của mập mạp vang vọng trong tâm thần hắn, hắn không quay đầu lại, sau khi chợt ngừng chớp mắt đã đi xa, biến mất vô ảnh

Chỗ chiến trường thứ sáu cũng là nơi giờ này trên Nam Vực Đại Địa do một chi tu sĩ đội ngũ cuối cùng trong nhóm tu sĩ Bắc Địa thứ hai xâm lấn, phụ trách ngăn cản bọn chúng là Nhất Kiếm Tông cùng với bộ phận tu sĩ Kim Hàn Tông

Chiến trường nơi này cũng là một chỗ duy nhất

Nam Vực chiếm thế thượng phong! Tu sĩ Bắc Địa vốn là hơn hai vạn người, nhưng lúc này chỉ còn lại có hơn 10 ngàn, tu sĩ Nam Vực đang không ngừng phản công, giết chóc gào thét, tràn ngập cả chiến trường

Trần Phàm ở trong đó, Lý Thi Kỳ cũng ở nơi đây, thuật pháp tia sáng, lực lượng thần thông, trên chiến trường này, chỗ nào cũng có

Tu vi Trần Phàm đã lần nữa về tới Nguyên Anh, hắn dùng chính là một thanh kiếm, cả người dường như Kiếm tu, giết lực kinh người, Lý Thi Kỳ nơi đó một thân huyết quang, nàng không có tu hành Huyết Yêu Đại Pháp, nhưng những thuật pháp khác của Huyết Yêu Tông nàng đều biết

Khi tiếng nổ ầm ầm vang dội, bầu trời chớp mắt một cái trở thành màu đỏ, nhưng lại rơi xuống mưa màu đỏ

Mưa này xuất hiện quá mức đột nhiên lập tức khiến tu sĩ Nam Vực và Bắc Địa rối rít tâm thần cả kinh

Đúng lúc này, đột nhiên, những giọt mưa rơi xuống kia trực tiếp hóa thành sương mù đỏ, chớp mắt một cái nghịch chuyển, chạy thẳng tới tất cả tu sĩ Bắc Địa, tốc độ cực nhanh, trong chớp mắt liền nhất nhất chui vào

Tu sĩ Nam Vực thất kinh, toàn bộ lui về sau, bọn họ lập tức rung động thấy được, tất cả tu sĩ Bắc Địa, nhưng lại vào lúc này, phát ra tiếng hét thảm trước nay chưa có, thân thể run rẩy trong nháy mắt khô héo, tóc bóc ra, tu vi từ toàn thân tràn ra, ngay cả hồn phách

cũng đều từ trong lỗ mũi bay ra

Mà xa xa kia mấy người khổng lồ như núi cao cũng là như vậy, cho dù là những vật Bắc Địa lại tới như lệ quỷ kia cũng đều tại hét thảm, thân thể mơ hồ, dường như muốn bị trừ đi

Đủ loại khiến tất cả mọi người tu sĩ Nam Vực đều hít thở sâu, một màn này quá mức kinh hãi, dường như nơi này trở thành địa ngục nhân gian

Theo từng cỗ thây khô ngã xuống, theo người khổng lồ như núi cao ầm ầm tử vong, theo những thứ lệ quỷ kia cũng đều tại hét thảm tiêu tán trong trời đât, lúc này xung quanh xuất hiện yên tĩnh ngắn ngủi

Trong sự yên tĩnh này, vô số sương mù màu đỏ từ trong từng cỗ một thi thể chui ra, mang khí huyết tu vi hồn phách của những người này, chạy thẳng tới bầu trời mây đỏ

Một màn này sâu đậm khắc sâu trong lòng tất cả tu sĩ Nam Vực

Sương mù đỏ cuốn ngược, bay lên không, mơ hồ có thể thấy được, trong mây đỏ trên bầu trời kia dường như có một thân ảnh khoanh chân đang ngồi

Thân ảnh ấy đang không ngừng hấp thu những sương mù đỏ kia! Da Mạnh Hạo trong chớp mắt liền mọc ra toàn bộ, vẫn là bộ dáng thư sinh, nhưng trên người của hắn nhưng không có khí chất thư sinh dĩ vãng, có chỉ là Huyết Ma một dạng lãnh khốc vô tình

Hắn một đầu tóc bạc phất phới, hai mắt chậm rãi mở ra, dường như trong mắt của hắn ẩn chứa tia chớp màu đỏ, sau khi thu gặt lực lượng chiến trường phía dưới, thân thể hắn nhoáng lên một cái, xoay người rời đi

Phía dưới có cố nhân, nhưng bộ dáng này hắn không muốn cố nhân thấy được

Tế sống!! Đây là công pháp tà ác, sinh sinh tế sống!!

Thân ảnh trong Tầng mây kia là ai? Tu sĩ Nam Vực trên mặt đất rối rít thở sâu, trong đó có một số người sắc mặt hơi biến hóa, một màn này làm cho bọn họ nhớ lại một số hình ảnh tương tự nhưng không có tàn khốc như vậy

Trần Phàm trầm mặc, phức tạp nhìn bầu trời, không nói chuyện

Lý Thi Kỳ cách đó không xa, thân thể run lên, nàng là đệ tử Huyết Yêu Tông, mặc dù không có tu hành Huyết Yêu Đại Pháp, nhưng cũng không xa lạ gì

Là hắn

oOo

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1136: Quyết chiến đã đến!

Toàn bộ Nam Vực chiến tranh, theo chiến trường thứ sáu kết thúc, hết thảy tựa hồ cũng lắng xuống, nhưng mỗi người đều tinh tường hiểu được, đây chỉ là yên tĩnh ngắn ngủi trước cơn bão mà thôi.

Bão tố, sắp đến rồi!

Trận quyết chiến cuối cùng, sắp hàng lâm!

Địa điểm trận quyết chiến này là nơi nào, tu sĩ Nam Vực có sự lựa chọn bất đồng, có người quyết ý chọn ngay tại Huyết Yêu Tông, bày trận tại nơi này, quyết chiến với Bắc Địa, một chỗ tốt như vậy, sẽ tiết kiệm được một ít thời gian, dù sao hiện nay hầu như tu sĩ Nam Vực co thê chiến đấu được, đều đã đến đây.

Nhưng cũng không ít người cho rằng, nhóm tu sĩ Bắc Địa thứ ba xâm nhập nơi nào, sẽ quyết một trận tử chiến ở nơi đó, như vậy, có thể tránh cho tu sĩ Bắc Địa gây họa lan tràn ra cả Nam Vực Đại Địa.

Cuối cùng, ba người Đan Quỷ, Tống lão tổ và Kim Hàn lão tổ đã thống nhất, đối với Nam Vực mà nói, trước mắt thời gian mơi là quý giá nhất!

Quyết định quyết chiến ở tại Huyết Yêu Tông, tại đây cách xa Thiên Hà Hải, cách Mặc Thổ không xa, xem như là biên giới Nam Vực, tuy nói bỏ ra một khu vực địa vực rộng lớn làm chiến trường, nhưng chỉ cần một ngày bọn họ chưa diệt vong, Bắc Địa sẽ không tính là đã chiếm lĩnh được Nam Vực.

Bởi như vậy, sau khi tu sĩ Bắc Địa tiến vào biên giới Nam Vực, cần phải có thời gian hành quân, chẳng khác gì là cho tu sĩ Nam Vực, tranh thủ được nhiều thời gian hơn.

Theo ba người lựa chọn, giờ phút này tu sĩ Nam Vực co thê chiến đấu, ước chừng còn hai mươi vạn người, lấy Huyết Yêu Tông làm trung tâm, đóng quân ở xung quanh, hợp thành một vòng lại một vòng phòng tuyến.

Cùng lúc đó, ba người Đan Quỷ đích thân mang tới vô số vật liệu, bảo vật của tất cả tông môn ở Nam Vực để bố trí đại trận, tổng cộng có mười tòa đại trận, vờn quanh đại địa, hình thành uy áp kinh thiên.

Không khí rất khẩn trương, từng tu sĩ Nam Vực đều nắm chặt hết thảy thời gian chữa thương, hồi phục tinh lực. Toàn bộ trận doanh, một mảnh yên tĩnh.

Trận chiến cuối cùng này, sẽ quyết định thắng bại, nếu thắng, Nam Vực sẽ có được một thời gian dài đáng kể yên bình, sau khi nghỉ ngơi và hồi phục, sẽ lần nữa phát triển rực rỡ, càng thêm sáng chói.

Mà một khi thất bại...

Từ nay về sau Nam Vực sẽ biến thành địa bàn của Bắc Vực, truyền thừa bị chiếm đoạt, tu sĩ diệt vong, căn cơ biến mất, bị Bắc Địa triệt để thống trị, một số năm sau... có lẽ sẽ không còn ai có thể nhớ rõ, tại đây đã từng rất phồn hoa.

Trận chiến này, quyết định hết thảy!

Hoặc là sinh, hoặc là tử, không có quy hàng.

Mấy ngày trước, Mạnh Hạo đã về tới trận doanh, bước vào Huyết Yêu Tông. Một mình yên lặng trở về Thiếu Tông cốc của hắn, tại đó, hắn yên lặng ngồi tại vị trí lúc trước ôm Hứa Thanh, ngắm mặt trời mọc mặt trời lặn, nhưng hiện tại đã không còn là hai bóng hình, mà chỉ còn lại một mình hắn.

Tóc trắng phiêu diêu, huyết bào bay mua, một cơn gió thổi tới, Mạnh Hạo ngẩng đầu lên.

Sắc mặt hắn tái nhợt, không có chút huyết sắc, tựa như một người bệnh nặng vậy, hoàn toàn đối lập với trang phục huyết sắc của hắn, nhưng cặp mắt của hắn, lại thâm thúy tựa như bóng đêm, hóa thành ánh sáng âm u.

Hắn rõ ràng là ở đó, nhưng lại khiến cho người ta cảm giác khí huyết thông thiên, phảng phất tại bên trong thân thể của hắn, tồn tại lực lượng khí huyết khiến cho người ta khủng bố, hơn nữa thấp thoáng còn có vô số u hồn- ít nhất hơn mười vạn đang vờn quanh hắn, gào thét thê lương vang trời.

Tựa như những u hồn này, muốn thôn phệ xé xác Mạnh Hạo, nhưng lại không dám vậy, chúng bị giam cầm xung quanh Mạnh Hạo, vĩnh viễn, không được Luân Hồi.

- Thanh nhi, hiện tại vừa vặn rất tốt đối với muội... Mạnh Hạo thì thào, ngẩng đầu, ánh mắt lạnh như băng, còn ẩn chứa nét cô độc, khiến cho toàn thân hắn tựa như phát ra một loại khí tức Tịch Diệt.

Mà tại Thiếu Tông cốc của hắn, người ở bên ngoài nhìn tới, sẽ thấy tràn đầy huyết sắc, tràn đầy thần bí, chuyện Mạnh Hạo thôn phệ khí huyết, tu vi, hồn phách của tu sĩ, từ lâu đã được truyền ra, phần lớn tu sĩ Nam Vực đều đã nghe thấy, thậm chí phần lớn đã thấy tận mắt.

Đối với Mạnh Hạo, bọn hắn vừa tôn kính, đồng thời tận sâu trong lòng, cũng đều xuất hiện sợ hãi.

Đại quân Nam Vực, ở nơi này chỉnh đốn, bày trận đã bước sang ngày thứ năm...

Biên giới Nam Vực, gần Thiên Hà Hải, nước biển gao thet, nhấc lên sóng dữ ngập trời, tựa như muốn tràn lên Nam Vực, bao phủ cả Nam Vực, trên mặt biển, cây cầu Bỉ Ngạn Hoa phát ra hào quang rực rỡ kinh thiên, thấp thoáng có Trận Pháp Truyền Tống đang không ngừng lập loè.

Thời gian dần qua, từng bóng người lần lượt xuất hiện, đến cuối cùng, bóng người đã rậm rạp chằng chịt, vô biên vô hạn.

Cầu Bỉ Ngạn Hoa nhấp nhô bóng người, xa xa, có hai cự nhân cao lớn như núi, nhưng rõ ràng lại càng cường hãn hơn so với hai nhóm trước, chúng mặc áo giáp Kim sắc, những nơi đi qua, uy áp ngập trời.

Rõ ràng không còn là có thể so với Trảm Linh, mà là có thể so với Vấn Đạo!

Cho dù chỉ là Vấn Đạo sơ kỳ, nhưng với thân thể cao lớn kia, vẫn đủ để nghiền ép tu sĩ cùng cảnh giới, nhất là trên người bọn chúng có áo giáp, sau lưng còn có đại kiếm, thoạt nhìn càng thêm khiếp người.

Ngoại trừ hai cự nhân này ra, tại phía sau bọn chúng, còn có tử khí ngập trời, hóa thành màn sương mù màu xanh lá, những nơi sương mù đi qua, mặt biển xuất hiện từng mảng thi thể Hải Thú.

Tại trong sương mù, có ba lão quỷ vạn năm!

Ba lão quỷ này, mỗi tên đều có thể so với Vấn Đạo, trong lúc sương mù di chuyển, thỉnh thoảng lại phát ra tiếng gào rú thê lương, khiến cho bát phương phong vân cuồn cuộn.

Trừ bọn chúng ra, chính là đại quân mấy chục vạn tu sĩ Bắc Địa, rậm rạp chằng chịt đứng trên cầu Bỉ Ngạn Hoa, khiến cho người ta nhìn vào, phải hít sâu một hơi.

Đáng chú ý nhất, chính là ở sau cùng!

Nơi đó có một chuồng sắt chừng trăm trượng, được vô số xích sắt chậm rãi kéo đi, bên trong chuồng sắt có một con khỉ hai mắt đỏ thẫm, con khỉ này toàn thân rậm rạp chằng chịt phù văn, thở hồng hộc, bên trong lồng giam không chút nhúc nhích.

Mà đi đầu đội ngũ, có ba người, khí thế ngập trời, phiêu phù giữa không trung, lạnh lùng nhìn về phía Nam Vực Đại Địa, chính giữa ba người này, là một lão giả.

Lão giả này mái tóc dài màu đỏ, sắc mặt cũng đỏ thẫm, mặc áo bào trắng, thoạt nhìn trên thân thể có uy áp không hiểu tràn ngập, thậm chí còn có vô số tia chớp chạy quanh người, tạo thành một... Chân Long!

Cẩn thận quan sát thì thấy, đây không phải là Chân Long, mà là một Tiểu Đỉnh!

Chiếc đỉnh này... Nếu Mạnh Hạo ở nơi này, nhất định liếc mắt một cái sẽ nhận ra, rất là tương tự với... Lôi Đỉnh của hắn, chỉ có điều mặt ngoài của nó lại điêu khắc tia chớp hình Long bao quanh!

Hắn đứng ở nơi đó, trên người phát ra khí tức Vấn Đạo đỉnh phong, mang lại cho người ta cảm giác, có chút giống với Ngụy Tiên Khôi Lỗi của Mạnh Hạo.

Nhưng nhìn kỹ lại, lại thấy không giống, hắn mang lại cho người ta cảm giác, càng thêm cổ xưa, càng thêm tang thương.

Khí tức kia, tựa như ở vào khoảng giữa Chân Tiên và Ngụy Tiên vậy.

Lão giả này, chính là Tộc trưởng Đế tộc, đệ nhất cường giả Bắc Địa.

Bên cạnh hắn có hai người, một nam một nữ, đều có bộ dáng trung niên, nam tử thì âm nhu, mắt phượng, thân thể phiêu hốt, nhưng trong đôi mắt, lại thấp thoáng có hai vị tiên đang khoanh chân ngồi, dường như đang tụng kinh, khiến cho người ngoài nhìn vào, lập tức biết trung niên nam tử này không tầm thường.

Hắn cũng là Vấn Đạo đỉnh phong, trên người cũng có vẻ kỳ dị giống như Ngụy Tiên, nhưng khí tức lại không đồng dạng như vậy.

Mà nữ tử kia, thì không chút xinh đẹp, trên mặt có một cái bớt màu đen, sắc mặt nhăn nhó, thân thể cũng không cân đối, mà hơi mập mạp.

Trên người của nàng ta, lại có một con rắn nhỏ màu đỏ quấn quanh trên cổ, thỉnh thoảng lại ngẩng đầu thụt thò lưỡi, con mắt lạnh lùng, nếu nhìn kỹ, có thể thấy được con rắn nhỏ này không phải thực thể, thân thể của nó rõ ràng là do vô số tàn hồn ngưng tụ thành.

Bọn hắn, chính là đại quân tu sĩ Bắc Địa thứ ba, cũng là nhóm cuối cùng, càng là đội hình mạnh nhất!

Cơ hồ khi bọn họ tiến tới gần biên giới Nam Vực, lập tức có ba luồng cầu vồng từ phía Nam Vực gào thét bay đến, nhay măt đã hiện ra ba tu sĩ Vấn Đạo đỉnh phong, chính là ba vị lão tổ Bắc Địa, lúc trước bị Mạnh Hạo chấn nhiếp bỏ chạy.

Ba người vừa gia nhập, lập tức khiến cho nhóm đại quân Bắc Địa thứ ba này, có tới sáu Vấn Đạo đỉnh phong!

Còn có hai tên cự nhân, ba lão quỷ, lực lượng như vậy, chính là đội hình mạnh nhất Bắc Địa.

Ba người bước đi, không nói gì, mà là riêng phân minh lấy ra một miếng ngọc giản, ném lên, phân biệt rơi vào tay Tộc trưởng Đế tộc cùng hai người bên cạnh hắn, ba người Ngưng Thần xem xét về sau, thần sắc không thay đổi, nhưng trong mắt đã hiện lên vẻ thâm thúy.

- Mạnh Hạo...

- Lúc trước nhận được tin tức các ngươi truyền về, hôm nay xem ra, tên Mạnh Hạo này... đích thật chính là trở ngại lớn nhất để Bắc Địa ta làm chu Nam Vực!

- Phân thân Vấn Đạo đỉnh phong, bản tôn co thê thôn phệ tánh mạng, khí huyết, tu vi, hồn phách...

- Nhất định phải loại bỏ hắn, chỉ cần trên chiến trường không có người này, chinh phục Nam Vực sẽ dễ như trở bàn tay!

Sáu người nhìn nhau truyền âm, một lát sau, ánh mắt bọn hắn đều lóe lên, nhìn về Tộc trưởng Đế tộc ở chính giữa.

Lão giả toàn thân có tia chớp lượn lờ này, hai mắt nhắm nghiền, một lát sau bỗng nhiên mở ra, lần thứ nhất mở miệng, thanh âm khàn khàn, có uy áp không hiểu.

- Đối với hắn, vận dụng tộc khí!

Hắn vừa nói ra, năm người khác đều khẽ gật đầu, không hề đàm luận thêm nữa, một lát sau, nhóm đại quân thứ ba của Bắc Địa này, theo cầu Bỉ Ngạn Hoa, đã tiến vào Nam Vực Đại Địa!

Trong nhay măt khi tiến vào Nam Vực Đại Địa, theo sát khí của vô số tu sĩ Bắc Địa tràn ngập ra, bầu trời cũng trở nên âm u, tựa như một mảnh mây đen, gào thét trên bầu trời.

Vị Tộc trưởng Đế tộc toàn thân lượn lờ tia chớp kia ngẩng đầu, ánh mắt tựa như co thê xuyên thấu Thương Khung, hừ lạnh một tiếng, điểm ra một chỉ, lập tức một đạo thiểm điện gào thét phóng thẳng lên bầu trời.

Hư không vặn vẹo, một con mắt gần như trong suốt, lớn cỡ nắm tay trên bầu trời, lập tức bị tia chớp oanh kích, trực tiếp nổ tung.

- Nam Vực đã biết chúng ta đến, dùng tốc độ nhanh nhất toàn lực chạy đi, một lần hành động quyết chiến! Lão giả vừa dứt lời, tu sĩ Bắc Địa đồng loạt ngửa mặt lên trời thét dài, hướng về phía xa bay nhanh.

Thiên Địa biến sắc, phong vân vần vũ, đại địa rung chuyển, sát cơ hàng lâm!

Bên ngoài Huyết Yêu Tông, Tống lão tổ biến sắc, hai mắt đang nhắm đột nhiên mở ra.

- Đến rồi!

- Lão giả toàn thân lượn lờ tia chớp kia, co le chính là Tộc trưởng Đế tộc, đệ nhất cường giả Bắc Địa, tu vi người này quả nhiên kinh người, hắn đã phát hiện ra Minh Tức Pháp Nhãn của ta.

- Chậm nhất ba ngày, bọn hắn sẽ sẽ đến!

Ánh mắt Đan Quỷ và lão tổ Kim Hàn Tông chợt lóe lên, nhìn nhìn nhau, trong đáy mắt đều lộ ra vẻ thâm thúy, áp chế hết thảy lo nghĩ xuống đáy lòng, thở sâu, rồi hai người đứng lên.

- Thông cáo xuống dưới, bắt đầu quyết chiến!

---------------------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1137: Khai chiến!

Hai mươi vạn tu sĩ Nam Vực tại mười tòa đại trận bao quanh Huyết Yêu Tông, toàn bộ đều đa nghe được mệnh lệnh của Đan Quỷ, từ trong nhập định mở mắt ra, trong mắt của bọn họ vằn lên tơ máu, nhiệt huyết của bọn họ không gì có thể dập tắt.

Mấy ngày này đối với bọn họ mà nói, mặc dù là đang nghỉ ngơi lấy sức, nhưng trong đầu lúc nào cũng căng thẳng như dây cung kéo căng, không chút buông lỏng, mỗi người đều đang đợi... đợi một khắc quyết chiến cuối cùng kia!

Giờ phút này, thời khắc kia rốt cuộc cũng đã đến!

Không có người nói chuyện, thế nhưng khí tức dày đặc tỏa ra lại hóa thành Thiên Lôi ì ùng, vang vọng khắp bát phương, sát khí từ trên người từng tu sĩ một tràn ra, cuối cùng ngưng tụ lại, phóng lên trời, khiến trời long đất lở.

Một trận chiến này, không có đường lui!

Một trận chiến này, là một hồi điên cuồng cuối cùng của Nam Vực!

Một trận chiến này, thất bại hẳn phải chết, thắng lợi mới có một đường sinh cơ!

Không ai nắm chắc có thể sống sót sau trận chiến này, cho dù là đám người Tống lão tổ cũng đều như vậy, trong trận chiến giữa hai phiến Địa Vực với mấy chục vạn tu sĩ, hết thảy đều có khả năng xảy ra.

Bọn hắn trầm mặc, có người lấy ngọc giản từ trong lồng ngực ra, khắc tuyệt học của bản thân vào bên trong, dùng máu tươi nguyền rủa, bất luận người nào muốn đạt được tuyệt học, cần phải đời đời kiếp kiếp không đội trời chung với tu sĩ Bắc Địa!

Có người lấy ra Pháp bảo, cũng có người lấy ra một vài thứ phàm tục, dường như đang lưu lại nhắn nhủ đối với người nào đó, yên lặng cầm lấy thì thầm.

Như là cáo biệt...

Mạnh Hạo tại bên trong Thiếu tông cốc, vẫn ngồi ở đó không nhúc nhích, mấy ngày nay hắn không tu hành, Huyết Yêu Đại Pháp trên người hắn cũng chưa triệt để đại thành, còn thiếu khuyết một ít Chiến Hồn.

Chỉ ngồi ở vị trí đã từng ôm Hứa Thanh lúc trước, im lặng trầm tư, dường như khí tức toàn thân đều đã biến mất, không chút nhúc nhích.

Thời gian trôi qua, thời điểm hoàng hôn ngày thứ hai phủ xuống, khí tức của tu sĩ Nam Vực càng phát ra trầm trọng, Lôi đình vang vọng, vẫn không có người nói chuyện.

Cho đến khi... tại phía chân trời, xuất hiện một tuyến đường!

Một tuyến đường màu đen, một tuyến đường động trời do vô số tu sĩ Bắc Địa tạo nên!

Nơi đó, mấy chục vạn tu sĩ Bắc Địa tinh thần vô cùng phấn chấn đang bay tới, phong vân biến sắc, chấn động vang trời, đại địa rung chuyển.

Hai tên Cự Nhân màu vàng to lớn như núi cao kia, đang chạy tới, mỗi một lần nhấc chân lên đều vượt qua một tòa núi lớn, thoạt nhìn có lực uy hiếp rất mạnh, giữa không trung, ba lão quỷ quanh quẩn trong màn sương mù màu xanh lá, cũng gào thét tiến đến, những nơi đi qua, toàn bộ thảm thực vật trên đại địa đều tử vong, ngay cả ngọn núi cũng như muốn hòa tan.

Ở vị trí tiên phong, sáu vị Vấn Đạo đỉnh phong tính cả Tộc trưởng Đế tộc, trực tiếp xẹt qua bầu trời, sáu người tựa như một cái thú trảo cực lớn, xé rách không gian.

Giờ khắc này, tất cả tu sĩ Nam Vực đều ngẩng đầu lên, bọn hắn buông ngọc giản xuống, buông xuống vật ký thác trân quý nhất trong lòng, chặt đứt nhi nữ tình trường trong đầu, giờ khắc này, toàn bộ tâm thần đều đặt ở phía trước, chiến ý cũng trong nháy mắt này, ầm ầm bộc phát.

- Chiến! Không biết là ai hét lên đầu tiên, sau đó ngày càng có nhiều người, sau mấy ngày bị đè nén, lúc này như muốn bộc phát, rống lên rung trời.

- Chiến!!!

- Chiến!!! Nguyên một đám tu sĩ Nam Vực đứng lên thét lớn, thiên địa lu mơ, một cỗ sát khí mãnh liệt từ trên người bọn họ bộc phát ra, tràn ra phía ngoài trận pháp, tiến đến khu vực tu sĩ Bắc Địa đang xúc thế, quyết đấu.

Ầm!

Mấy chục vạn người ngưng tụ khí thế quyết đấu, nhìn như vô hình, nhưng trên thực tế lực sát thương rất mạnh, sau tiếng nổ vang, tu sĩ Bắc Địa toàn bộ ngừng lại, có không ít người khóe miệng tràn ra máu tươi, tu sĩ Nam Vực cũng tương tự.

- Trung quân đánh thẳng vào, hai cánh hóa đao, thỉnh tiên môn, bái chín phương trời! Một âm thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng, từ trong khu vực tu sĩ Bắc Địa chợt truyền ra. Ba lão quỷ mang theo sương mù màu xanh lá bay lên, một tên trong đó mang theo một nữ tử che mặt, nàng khoanh chân ngồi trong sương mù, không bị ảnh hưởng chút nào, hờ hững mở miệng.

Theo lời nàng truyền ra, lập tức mấy chục vạn đại quân Bắc Địa phân ra ba bộ phận, mười vạn quân ở giữa mạnh mẽ tiến vào, hai bên riêng phần mình mười vạn, triển khai đội hình thành hình đao nhọn, tiếp theo xung phong liều chết.

Đúng thời điểm này, bầu trời nứt ra một khe hở, một đại môn màu vàng đột nhiên xuất hiện, từ trên bầu trời ào ào hướng về đại địa đập tới.

Hai Kim giáp Cự Nhân cao lớn như núi kia mãnh liệt nhảy lên, ngửa mặt lên trời rống to, riêng phần mình hai tay nâng lên, giữa không trung, cứng rắn tiếp được đại môn màu vàng kia, dùng lực lượng của hai người, nâng đại môn lên!

Cùng lúc đó, đại môn từ từ mở ra, bên trong lộ ra một vùng hư vô Hỗn Độn, mơ hồ có thể chứng kiến có một cây đại thụ, từ bên trong cửa chậm rãi lan tràn đi ra.

Khí tức tang thương, ý vị cổ xưa của cây đại thụ này, trong chớp mắt tràn ngập trong trời đất.

- Mở trận!!! Ân thanh Tống lão tổ tại thời khắc này vang lên, một loạt tiếng "ầm ầm" liên tiếp truyền ra, mười tòa trận pháp lập tức được mở ra toàn bộ, theo trận pháp vận chuyển, lập tức có vô số Linh kiếm hư ảo bay ra, phô thiên cái địa, lao thẳng đến tu sĩ Bắc Địa.

- Phá trận! Trong màn sương mù màu xanh lá, nữ tử kia nhàn nhạt mở miệng.

Nàng vừa dứt lời, lập tức hai Cự Nhân liền khiêng đại môn màu vàng lao thẳng về phía trận pháp Nam Vực, trong lúc phóng đi, cây đại thụ ở bên trong càng lan tràn ra nhiều, đạt đến hơn trăm trượng.

Hai tên Cự Nhân lực lượng lớn vô cùng, không cách nào bị ngăn cản, trong nháy mắt đã tới gần tòa đại trận thứ 10 của Nam Vực ở ngoài cùng, rồi đập thẳng tới.

- Ầm ầm rắc... Tòa đại trận thứ mười không ngăn cản được chút nào, trực tiếp tan vỡ.

Bên trong trận pháp, sắc mặt Tống lão tổ cùng lão tổ Kim Hàn Tông đại biến.

- Đó là cái gì?!

- Phá Trận Mộc! Bắc Địa nội tình sâu dày, không ngờ còn sót lại loại Mộc này! Sắc mặt Đan Quỷ âm trầm, trong lúc đang nói, hai Cự Nhân kia đã bước nhanh đến thẳng tòa đại trận thứ chín, tại phía sau bọn chúng, mấy chục vạn đại quân Bắc Địa gào thét mà đến, thế như sóng lớn, muốn bao phủ cả Nam Vực.

Cùng lúc đó, trong sáu tên lão tổ Vấn Đạo đỉnh phong trên bầu trời, có năm người lập tức bay ra, tốc độ cực nhanh, chớp mắt đã bay tới trận thứ chín, phối hợp cùng hai Cự Nhân kia, triển khai thần thông, oanh kích tới.

Chỉ trong chốc lát, đại địa rung chuyển, bầu trời nổ vang, tòa đại trận thứ chín phá, thứ tám phá, lúc đến tòa đại trận thứ bảy, trong khoảng khắc khi trận pháp bị phá vỡ, bên trong tòa đại trận thứ bảy như ẩn giấu lực lượng hủy diệt nào đó, lập tức ầm ầm nổ tung, hóa thành một cỗ lực lượng trùng kích, ầm ầm tràn ra xung quanh.

Những nơi đi qua, đại địa chấn động nổ vang, hai Cự Nhân khiêng đại môn màu vàng, thân thể mãnh liệt run rẩy, không cách nào ngăn cản, bị cưỡng ép lui về phía sau trăm trượng, tu sĩ Bắc Địa phía sau bọn chúng cũng có không ít, dưới lực lượng trùng kích lập tức hình thần câu diệt.

Mắt thấy lực lượng trùng kích vẫn còn muốn khuếch tán, năm tu sĩ Vấn Đạo đỉnh phong lập tức ra tay, các loại thần thông được phóng ra, Thiên Địa run rẩy, triệt tiêu lực lượng trùng kích kia.

- Giết ra ngoài! Tống lão quái rống to một tiếng, cùng lão tổ Kim Hàn Tông và Đan Quỷ, ba người thét lên bay ra, phía sau bọn họ là năm cường giả Trảm Linh của Nam Vực cùng hai mươi vạn tu sĩ Nam Vực, thời khắc này cũng lao ra khỏi trận pháp, triển khai đánh giáp lá cà!

Ba người Đan Quỷ bay thẳng đến năm tên Vấn Đạo đỉnh phong, trong đó Tống lão tổ cùng Kim Hàn Tông lão tổ, chỉ có thể một mình chiến một người, mà Đan Quỷ lực lượng mạnh mẽ, phù văn bên ngoài thân thể tuy nói vẫn chưa hoàn toàn vỡ vụn, nhưng vẫn bộc phát ra lực lượng Vấn Đạo đỉnh phong, vượt qua đám người Tống lão tổ.

Lão vừa ra tay, lập tức âm thanh Đại Đạo vang vọng, lò đan biến ảo như muốn luyện hóa cả Thiên Địa trong đó, trực tiếp đối kháng với nam tử âm nhu của Bắc Địa, đồng thời còn vung tay, oanh kích về phía lão giả áo bào trắng giống như Cương thi của Bắc Địa kia.

Ba người đại chiến, long trời lở đất.

Nhưg cho dù là vậy, Bắc Địa xuất động năm Vấn Đạo đỉnh phong, vẫn có một vị không ai có thể ngăn cản, chính là nữ tử mập mạp, nữ tử này nhếch miệng cười cười, lao thẳng đến Tống lão quái, muốn giết chết lão trước.

Nhưng trong nháy mắt khi nàng ta vừa lao ra, bỗng nhiên da đầu nữ tử run lên, sắc mặt đại biến, mãnh liệt rút lui. Ngay khi lui ra phía sau, phía trước nữ tử đột nhiện hiện ra một thanh Mộc kiếm gào thét chém tới, lực lượng Tuế Nguyệt tràn ra, khiến cho phiến không gian nơi này trở nên ảm đảm như đã trôi qua vài vạn năm chỉ trong chớp mắt.

- Ai!

Khi nữ tử còn đang biến sắc, bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo từ hư vô bỗng nhiên hiện ra, hắn phất tay một cái, bên người liền xuất hiện trên trăm phù văn, tạo thành đại trận lao thẳng đến nữ tử.

Nữ tử há mồm phun ra một mảnh sương mù, mảnh sương mù này cuồn cuộn, huyễn hóa ra các loại hung thú giữa không trung, lao thẳng về phía bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo.

- Ầm ầm... Nữ tử lại lần nữa biến sắc, nàng không phải Vấn Đạo đỉnh phong bình thường, mà là siêu việt, thậm chí bình thường còn có thể chém giết Vấn Đạo đỉnh phong khác, không ngờ ở nơi này, rõ ràng lại gặp một đối thủ... mạnh mẽ không kém mình chút nào.

- Ngươi chính là Mạnh Hạo? Giờ khắc này, chẳng những nữ tử mở miệng hỏi như vậy, mà tên nam tử âm nhu đang giao chiến cùng Đan Quỷ, cùng đệ nhất cường giả Bắc Địa đang ở phía xa xem cuộc chiến, cũng ghé mắt nhìn lại.

- Hắn là phân thân của Mạnh Hạo! Lão giả Cương thi mặc áo đen đang giao chiến cùng Kim Hàn lão tổ, lập tức hô lên.

Trong tiếng nổ tung, cuộc chiến đỉnh phong, lập tức triển khai trên bầu trời.

Cùng lúc đó, nhìn khắp chiến trường, năm cường giả Trảm Linh của Nam Vực hò hét xông lên, ngăn cản bọn họ, chính là cường giả Trảm Linh của Bắc Địa.

Bảy người này bay ra, phân ra năm người giao chiến, hai người còn lại lao thẳng đến tu sĩ Nam Vực, tàn nhẫn giết chóc.

Trên chiến trường, giết chóc chẳng phân biệt tu vi, đánh chết thật nhiều địch nhân, mới là thủ đoạn của chiến tranh!

Cùng lúc đó, giữa không trung, nữ tử khoanh chân ngồi trên màn sương mù, lạnh lùng lên tiếng: - Huyền Thiên Tam lão, mời ra tay a.

Nàng vừa cất tiếng, ba lão quỷ trong sương mù ngửa mặt lên trời cười khặc khặc, thân hình nhoáng một cái, lao ra màn sương mù thẳng đến khu vực tu sĩ Nam Vực, trong mắt ba lão quỷ lộ ra ánh sáng âm u, mang theo vẻ khát máu, như phải đi thôn phệ sinh mệnh chi hỏa của tu sĩ vậy.

Thế cục lúc này đối tu sĩ với Nam Vực mà nói, cực kỳ bất lợi, tuy nhiên trận pháp vẫn còn, đây chính là căn cơ, một khi không địch lại, có thể lui về đại trận phòng hộ.

Chẳng qua, cho dù là như thế, trận chiến này vẫn không có phần thắng, vị đệ nhất cường giả Bắc Địa giữa không trung kia, căn bản vẫn chưa ra tay.

Trong nháy mắt khi tam quỷ đánh tới, trong nháy mắt khi hai tên Trảm Linh nhe răng cười hàng lâm vào trong đội hình đại quân tu sĩ Nam Vực, bên trong Thiếu tông cốc, hai mắt Mạnh Hạo bỗng nhiên lóe lên, không còn trầm tư nữa, mà đỏ lên, hắn lắc mình một cái, nháy mắt biến mất.

Lúc xuất hiện, đã ở chiến trường!

------------------------------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1138: Chém quỷ!

Mạnh Hạo xuất hiện, vô thanh vô tức, trên khắp chiến trường, chỉ có không nhiều người nhận ra sự xuất hiện của hắn, trên bầu trời, vị tộc trưởng của Đế tộc, đệ nhất cường giả Bắc Địa thủy chung vẫn không xuất thủ kia, chính là một người trong số đó.

Khi mới xuất hiện, Mạnh Hạo tại bên cạnh trận pháp, một thân áo bào đỏ che trời, sắc mặt tái nhợt, không chút huyết sắc, tay phải hắn cầm một cái lôi đỉnh, đỉnh này chợt hiện lên ánh chớp lập lòe, thân thể hắn lần nữa biến mất.

Khi xuất hiện lại, bất ngờ đã như hùng sư phủ xuống khu vực hai tên giả Trảm Linh đang xông vào đội hình tu sĩ Nam Vực kia, một trong hai tên là một đại hán đầu tóc bù xù, đang giết tới một tu sĩ Nam Vực, tu sĩ kia lộ ra vẻ tuyệt vọng.

Hắn vốn tưởng rằng hẳn phải chết, đang muốn tự bạo, nhưng trong nháy mắt trước mặt liền hoa lên, bất ngờ đã đổi vị trí với Mạnh Hạo, tâm thần tu sĩ kia chấn động, nhìn Mạnh Hạo phía trước mặt.

Khi tay phải tên đại hán sắp vỗ xuống, bỗng nhiên sắc mặt hắn biến đổi, cặp mắt co rút lại, bị một màn Mạnh Hạo đột nhiên xuất hiện này khiếp sợ, đang định lui về phía sau, Mạnh Hạo như u hồn, chớp mắt một cái đã xuất hiện sát người hắn, tay phải nâng lên nhẹ nhàng vỗ về tên đại hán này.

Một tiếng hét thảm trong khoảnh khắc từ trong miệng đại hán truyền ra, tay phải của hắn mắt thường cũng có thể thấy được, trực tiếp khô héo, đồng thời, nơi đó hóa thành một cái hắc động, hút khí huyết toàn thân hắn vào trong, trong chớp mắt, tên đại hán chỉ còn da bọc xương, tu vi biến mất, dưới trạng thái khủng khiếp tràn ngập, hồn phách của hắn cũng bị rút ra, thân thể ầm một tiếng vỡ vụn, có lượng lớn sương mù đỏ tản ra, sáp nhập vào trong cơ thể Mạnh Hạo.

Bước chân Mạnh Hạo không chút dừng lại, sau khi hời hợt chém giết một người, lôi đỉnh trong tay hắn lại một lần nữa lấp lánh, lúc hắn lần nữa xuất hiện, bỗng nhiên lại... hiện ra bên cạnh một tên cường giả Trảm Linh khác.

Tên Trảm Linh này là một lão già, da đầu đã tê dại, tốc độ Mạnh Hạo đánh chết đại hán kia quá nhanh, nhanh đến mức khiến hắn không thể phản ứng, gần như vừa mới sửng sốt, Mạnh Hạo đã xuất hiện ở trước mặt của hắn.

Khuôn mặt thương mang, không có chút huyết sắc, còn có ánh sáng âm u trong mắt kia, khiến da đầu lão già này trực tiếp tê dại, hồn phi phách tán.

- Không!

Hắn đang muốn lui về sau, tay phải Mạnh Hạo đã trực tiếp đặt trên thiên linh của hắn, hút một cái, lão già hét lên thê lương, thân thể trong nháy mắt khô héo, hết thảy đều theo thiên linh của hắn, sáp nhập vào tay Mạnh Hạo.

Toàn bộ mọi chuyện xảy ra chỉ trong chớp mắt, từ lúc Mạnh Hạo đi ra, đến khi hắn chém chết hai tên Trảm Linh, nhanh đến mức khiến gần như tất cả mọi người đều thất kinh.

- Mạnh Hạo đại nhân!

- Mạnh Hạo đại nhân!

- Mạnh Hạo đại nhân!!! Tu sĩ Nam Vực, đầu tiên là mấy người được Mạnh Hạo cứu kia lạc giọng kêu tiếng, sau đó toàn bộ tu sĩ Nam Vực đồng loạt hô vang, tạo thành sóng âm ngập trời.

Mà Mạnh Hạo ở nơi đó, huyết bào phất phới, một mái đầu bạc, tỏa ra khí thế kinh thiên!

Giữa không trung, cặp mắt vị tộc trưởng Đế tộc, đệ nhất cường giả Bắc Địa kia, lập tức co rút lại.

- Muốn chết! Thân thể hắn nhoáng lên một cái, trong chớp mắt, không ngờ lại hóa thành một con Lôi Bằng, bốn phía tia chớp lượn lờ, trong nháy mắt đã lao tới gần Mạnh Hạo, định đánh chết hắn.

Thần sắc Mạnh Hạo vẫn như thường, rất tỉnh táo, gần như trong khoảnh khắc lão già này lao tới, lôi đỉnh trong tay hắn bỗng nhiên nhoáng lên một cái, sấm chớp hiện lên, lập tức biến mất. Khi xuất hiện lại, bất ngờ đã hiện ra trước người một lão quỷ.

Lão quỷ kia mơ hồ có thể nhìn thấu bên trong là một lão bà. Bà ta đang cười gằn công kích vào chính giữa thân thể một tu sĩ Nam Vực, cái miệng há to trực tiếp cắn xuống đầu tu sĩ này, rắc rắc cắn nát, hấp thu hồn phách tu sĩ.

Tu sĩ kia vẫn chưa chết, phát ra tiếng hét thê lương, đột nhiên, thân thể hắn chợt biến mất, thân ảnh Mạnh Hạo trực tiếp thay thế hắn, u quang trong mắt lão bà kia lóe lên một cái, ỷ vào quỷ thể hư ảo của mình, không dừng lại mà cười gằn cắn tới Mạnh Hạo.

- Tự tới nạp nạng, để cho lão bà tử ta xem thử, ngươi mạnh như thế nào!

Một ngụm cắn tới, tựa như có thể rung chuyển hồn phách tu sĩ, muốn rút ra hồn phách từ trong cơ thể, thần sắc Mạnh Hạo vẫn lạnh lùng như cũ, trong khoảnh khắc khi lão bà cắn tới, bỗng nhiên hắn cũng há miệng, hút mạnh một cái.

Dưới cái hút kia, thân thể lão bà run mạnh, một loại cảm giác nguy cơ không cách nào hình dung trong nháy mắt ập tới, khiến bà ta hét lên, bỏ qua Mạnh Hạo, bay nhanh về sau.

- Chết tiệt, ngươi có phải là tu sĩ không, sao có thể tu luyện quỷ pháp chứ!!!

Lão bà chưa lui được bao xa, dưới một cái hút của Mạnh Hạo, thân thể lập tức bà ta liền ầm ầm sụp đổ, hóa thành vô số ánh sáng cuốn ngược, bay thẳng tới miệng Mạnh Hạo.

Mơ hồ có thể thấy được, trên thân ảnh lão bà này bị một tinh thể điểm trúng, trong tiếng hét thảm, bà ta đã bị Mạnh Hạo một ngụm nuốt vào. Hắc khí trên mặt Mạnh Hạo thoáng hiện, sau đó lại lập tức khôi phục thành tái nhợt không có chút máu, tóc bạc phất phơ. Cách đó không xa, hai lão quỷ khác đã hoàn toàn hoảng sợ, lập tức bay ra, định bỏ chạy.

Phía sau Mạnh Hạo truyền tới tiếng rống giận ngập trời, tộc trưởng của Đế tộc, trong khoảnh khắc lao đến, tốc độ cực nhanh, trong nháy mắt đã tới gần, va chạm với Mạnh Hạo.

Trong mắt Mạnh Hạo hiện ra vẻ lạnh lùng, xoay tròn người như một con vụ, chân phải nâng lên, đá thẳng lên Lôi Bằng.

Uỳnh!

Tiếng nổ tung trời, cho dù là mấy cường giả Vấn Đạo đỉnh phong trên bầu trời kia, cũng bị chấn động, thân thể Lôi Bằng chợt sụp đổ, nhưng bất ngờ bên trong chợt xuất hiện một cánh tay già nua, đấm thẳng về phía Mạnh Hạo.

Thân thể Mạnh Hạo chấn động, khóe miệng tràn ra máu tươi, khi trúng một quyền phun máu, hắn chợt lui về sau, toàn thân hiện ra sấm chớp nhoáng lên một cái, đã đổi vị trí với một tu sĩ Bắc Địa, khi xuất hiện lại, đã ở bên cạnh một trong hai lão quỷ đang kinh hãi lui về sau.

Hết thảy những điều này, bất ngờ đều nằm trong tính toán của Mạnh Hạo.

Mới vừa xuất hiện, Mạnh Hạo không có nửa điểm chần chờ, nhảy lên một cái, tay phải bấm quyết, cách không nhấn một cái, thân thể hắn lập tức tràn ra một màn sương mù màu đỏ, trong chớp mắt sương mù này tạo thành một cơn lốc, lao thẳng tới lão quỷ kia.

Sắc mặt lão quỷ kia đại biến, phát ra tiếng hét thê lương, bay nhanh về sau, nhưng căn bản không có tác dụng, bị gió lốc kia một ngụm cắn nuốt, trực tiếp nghiền nát bên trong, hình thần câu diệt, khi trở về thân thể Mạnh Hạo, Mạnh Hạo có thể cảm nhận được, Huyết Yêu tầng thứ sáu của hắn, đã tinh tiến hơn một chút.

- Còn thiếu chút nữa! Trong mắt Mạnh Hạo lóe lên huyết sắc.

Thời khắc này, tên lão quỷ cuối cùng đã bị dọa tới hồn phi phách tán, hắn thật sự sợ hãi, tung hoành Bắc Địa nhiều năm, cho dù là bị thu phục cải tạo, trở thành quỷ thân, nhưng hắn vẫn là cường giả, cắn hồn phách người khác để tu hành, nuốt máu thịt người khác tăng cường hồn phách, đây đối với hắn mà nói, tựa như là chuyện vô cùng tự nhiên.

Nhưng đây là lần đầu tiên, hắn gặp phải một tồn tại đáng sợ... cắn nuốt cả quỷ!

Lão quỷ mang theo hoảng sợ, cấp tốc bay đi, chìm vào trong màn sương mù màu xanh giữa không trung, không dám đi ra ngoài nữa.

Giữa không trung, hai Cự Nhân to như núi kia, vẫn đang khiêng đại môn màu vàng, bên trong tràn ra Mộc thụ, đánh về phía trận pháp Nam Vực.

Tòa đại trận thứ sáu, ầm ầm sụp đổ, tòa đại trận thứ năm, cũng lung lay sắp đổ.

Cả chiến trường, tộc trưởng Đế tộc, đệ nhất cường giả Bắc Địa, sau khi biến ảo thân thể, bỗng nhiên thân thể tràn ra sấm chớp ngập trời. Cái lôi đỉnh bao quanh hắn kia, tựa như trở thành căn nguyên sấm sét, hắn nâng tay lên, điểm chỉ về phía Mạnh Hạo.

Lập tức từ trên lôi đỉnh của hắn bạo phát ra một tia chớp, tia chớp này màu đen, tựa như một con rồng, lao thẳng tới Mạnh Hạo.

Cùng lúc đó, thân hình lão cũng nhoáng lên một cái, biến đổi hình dáng, bất ngờ hóa thành một con rồng dài 100 trượng, đây không phải là rồng bình thường, mà là một con lôi long!

- Thái Cổ Lôi Long Biến! Thanh âm như thiên uy của lão già vang lên, một cỗ khí tức hoang dã, tang thương từ trên người hắn tràn ra, hóa thành Thái Cổ Lôi Long, trong chớp mắt xông về phía Mạnh Hạo.

Đáng tiếc, đó không phải là Thái Cổ Lôi Long chân chính, mà chỉ có một tia hình thái mà thôi, nhưng cho dù là như vậy, cũng vẫn long trời lở đất!

Sắc mặt Mạnh Hạo lần đầu tiên biến hóa, lão già này là người đầu tiên hắn thấy, gần bằng với cường giả Lê Tiên!

Mặc dù về mặt quỷ dị không được như Lê Tiên, nhưng khí thế và trình độ bá đạo, thì đã vượt qua Lê Tiên, nhất là Thái Cổ Lôi Long hắn huyễn hóa ra kia, cảm giác thương tang cổ xưa rất rõ ràng, còn có khí phách ngập trời, tựa như mọi thứ tồn tại ở trước mặt, đều phải bẻ gãy nghiền nát, thần hình câu diệt vậy.

- Đây là rồng gì vậy!

- "Chiếc đỉnh trong tay hắn, vừa rồi mình chú ý tới, có chút tương tự với lôi đỉnh của mình..." Ánh mắt Mạnh Hạo lóe lên một cái, thân thể bay nhanh về sau, bỗng nhiên biến mất, lại tiếp tục đổi vị trí với một tu sĩ Bắc Địa ở phía xa.

Hắn vừa xuất hiện, tên tu sĩ Bắc Địa kia đã lập tức bị sấm sét xé rách.

- Ngươi trốn không thoát, Thái Cổ Lôi Long, không ai có thể rung chuyển, Lôi Biến! Lão già hóa thành Thái Cổ Lôi Long hét lớn một tiếng, trong chớp mắt, không ngờ tốc độ lại tăng đột biến, căn bản không cho Mạnh Hạo có cơ hội lần nữa triển khai lôi đỉnh bỏ chạy.

- Mạnh mỗ cũng không định bỏ chạy.

- Về phần lôi long kia... ta rung chuyển cho ngươi xem! Ánh mắt Mạnh Hạo lóe lên một cái, trong khoảnh khắc khi Thái Cổ Lôi Long lao tới, hai tay hắn nâng lên, một cơn lốc xoáy ầm ầm xuất hiện, cơn lốc xoáy này chính là thân thể Mạnh Hạo, đẩy mạnh ra bên ngoài, lập tức tất cả chiến hồn vô hình chung quanh hắn hét lên thê lương thảm thiết, mấy trăm ngàn chiến hồn toàn bộ bị khống chế, bay tới bên cạnh Mạnh Hạo như mưa, ngưng tụ thành một cái đầu to lớn giữa không trung.

Đầu lâu kia có màu máu, đỉnh đầu có một sừng, chính là đầu Huyết Yêu!

Thần thông hai người chưa va chạm với nhau, trên bầu trời đã truyền ra tiếng nổ kinh khủng, khiến cho toàn chiến trường đều chấn động ầm ầm.

Trên bầu trời, thương thế của Kim Hàn lão tổ vẫn còn, thời gian chỉ có mấy ngày, cho dù là có đan dược của Đan Quỷ, nhưng như cũ vẫn còn ảnh hưởng, thời khắc này lão không ngừng lui về sau, ánh mắt lộ ra vẻ điên cuồng.

- Thọ nguyên của lão phu đã không còn nhiều lắm, sớm muộn gì cũng phải chết, trận chiến lúc trước không chết, là do Lý gia lão tổ cứu ta một lần, lúc này... cho dù có chết, ta cũng phải chết ở trong chiến đấu của Nam Vực, cái chết của lão phu có giá trị! Kim Hàn lão tổ rống lên một tiếng, thân thể hắn ầm ầm thiêu đốt, trực tiếp phóng ngọn lửa sinh mệnh của lão ra, trong khoảnh khắc tựa như đóa hoa vậy, đổi lấy đỉnh phong ngắn ngủi!

Cặp chân lão đã bị thiêu đốt biến mất, thân thể của lão cũng nhanh chóng tiêu tán mất một nửa, dùng toàn bộ tính mạng của lão, tạo thành... một kiếm cuối cùng, đó chính là một chiêu kiếm cấm kỵ!

- Kim Hàn Trảm Tiên!

Chém thiên diệt địa, gào thét lao đi.

Một kiếm này tỏa ra hào quang màu vàng ngập trời, khoảnh khắc bổ xuống, lão già Cương thi mặc trang phục màu đen vốn đã bị thương, căn bản không thể né tránh, một kiếm lao tới, khiến đầu hắn rơi xuống, hét lên thê lương rung trời.

Mà Kim Hàn lão tổ, sau khi phóng ra một kiếm cuối cùng, thân thể lão cũng hoàn toàn tiêu tán, từ nay về sau hồn phi phách tán, luân hồi cũng không thể bước chân vào.

- Lão tổ!!!

Khắp chiến trường, có một số ít tu sĩ Nam Vực là đệ tử Kim Hàn Tông, thời khắc này mỗi một người đều tỏ ra bi phẫn.

- Lão phu đã từng làm sai một chuyện, không nên tham dự trận chiến giữa Nhất Kiếm Tông và Huyết Yêu Tông, đây chính là chuyện sai lầm nhất trong cuộc đời này của ta, khiến cho mấy trăm ngàn tu sĩ phải hy sinh một cách vô ích, hại cả Huyết Yêu đạo hữu... ngủ say không tỉnh!

- Nếu không, chỉ một cái Bắc Địa nhỏ nhoi, cũng dám tới Nam Vực ta lớn lối sao! Ánh mắt Kim Hàn lão tổ lộ ra hối hận sâu đậm, đầu hóa thành bụi bặm, tiêu tán tại Nam Vực.

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1139: Mặt trời gay gắt nổi lên!

Năm đó bốn phương thế lực, lão tổ Nhất Kiếm Tông, lão tổ Thanh La Tông đã chết ở trận chiến đó, mà hôm nay, sau khi Kim Hàn lão tổ phát ra một kiếm hội tụ toàn bộ sinh mạng, chém chết Vấn Đạo Bắc Địa, bản thân cũng tan thành mây khói.

Đúng như lão nói, nếu không có trận chiến ấy, có lẽ lúc này Nam Vực vẫn còn rất mạnh mẽ, cho dù Bắc Địa có 11 vị Vấn Đạo đỉnh phong, cũng không dám tùy tiện xuất binh đối với Nam Vực.

Dù sao năm đại tông môn, ba đại gia tộc, căn cơ sâu dày, vẻn vẹn Vấn Đạo đỉnh phong đã có khoảng tám người, lại càng không nói tới những cường giả Vấn Đạo khác, cũng có mấy vị.

Hơn nữa chí bảo của các tông các gia tộc, đủ để khiến cho tu sĩ Bắc Địa trả giá thảm trọng.

Nhưng hiện tại... hết thảy đều chỉ còn là "nếu như".

- Lão tổ!!! Trong đội hình tu sĩ Nam Vực dưới đất, thần sắc từng đệ tử Kim Hàn Tông cực kỳ bi ai, nhìn lão tổ của bọn họ tiêu tán, đúng như Kim Hàn lão tổ nói, lão ăn năn vì sai làm của mình năm đó, hôm nay muốn chuộc lỗi.

Sáu cường giả Vấn Đạo Bắc Địa, thời khắc này chỉ còn lại có năm người, nhưng Vấn Đạo đỉnh phong của Nam Vực, cũng chỉ còn lại có Tống lão tổ cùng Đan Quỷ thương thế ngày càng nặng, còn lại chính là bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo.

Ba người, chiến bốn vị Vấn Đạo đỉnh phong!

Trong tiếng nổ ầm ầm, giết chóc dưới mặt đất cũng bắt đầu triển khai, thiên địa lu mờ, gió mây cuốn lên, những tiếng gào thét thê lương, pháp thuật nổ ầm ầm, còn có những màn tự bạo trước khi tử vong, từng bức họa, tạo thành một khúc táng ca, vang lên quanh quẩn cửu thiên cửu địa, trời đất bao la nổi lên sấm sét chằng chịt, máu chảy thành sông.

Nhìn khắp chiến trường, tộc trưởng Đế tộc, đệ nhất cường giả Bắc Địa hóa thân thành Thái Cổ Lôi Long, nơi đi qua thiên lôi bạo phát, toàn thân phát ra tia chớp, kết nối với sấm sét trong trời đất, khí thế không cách nào hình dung, phóng thẳng tới Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo vận chuyển Huyết Yêu Đại Pháp tới cực hạn, ngưng tụ mấy trăm ngàn chiến hồn bị hắn nô dịch không thể luân hồi, hóa thành một đầu máu to lớn trước người, đó chính là đầu Huyết Yêu một sừng dữ tợn, vô cùng to lớn, dĩ nhiên đã thành hình, rung chuyển tất cả ánh mắt mọi người nhìn tới.

Đây là một màn Thái Cổ Lôi Long đối kháng cùng Huyết Yêu!

Đây là một cuộc đụng độ có lẽ trong năm tháng xa xưa đã từng phát sinh qua, lúc này, trên vùng đất này, Thái Cổ Lôi Long cùng Huyết Yêu, lại lần nữa chém giết nhau!

Trong chớp mắt, Thái Cổ Lôi Long cùng đầu Huyết Yêu lập tức va chạm, Thái Cổ Lôi Long toàn thân phóng ra tia chớp, trong chớp mắt đã chấn vỡ đầu Huyết Yêu phá thành mảnh nhỏ, sắp phải sụp đổ.

Nhưng cùng lúc đó, đầu Huyết Yêu một sừng, tựa như một lưỡi dao sắc bén vô kiên bất tồi, cũng trực tiếp đâm vào thân thể Thái Cổ Lôi Long, xuyên qua, xé rách Thái Cổ Lôi Long thành hai nửa.

Tiếng nổ kinh thiên vào giờ khắc này truyền ra, lôi long phát ra tiếng gầm thét, đầu Huyết Yêu tỏa ra yêu khí ngập trời. Hai thứ đổng thời tiêu tán giữa không trung, hóa thành sóng chấn động, mạnh mẽ khuếch tán ra xung quanh.

Dưới làn sóng chấn động đánh sâu vào, mấy trăm ngàn tu sĩ trên chiến trường cũng bị chấn động mạnh, trong nháy mắt không ngờ dừng lại.

Nơi Lôi long tiêu tán, thân ảnh tộc trưởng Đế tộc hiện ra, khóe miệng hắn tràn ra máu tươi, trên mặt nổi lên gân xanh, lúc ngẩng đầu liền gắt gao nhìn chằm chằm Mạnh Hạo.

Thân thể Mạnh Hạo cũng chấn động, phun ra một ngụm máu tươi, thân thể "bịch bịch bịch" lui về phía sau mấy bước. Trong chớp mắt khi ánh mắt âm độc của tộc trưởng Đế tộc quét tới, lôi đỉnh trong tay hắn bỗng nhiên phát ra ánh chớp bao trùm toàn thân, trực tiếp biến mất, khi xuất hiện lại, đã đổi vị trí cùng một tu sĩ Bắc Địa ở xa xa.

Vừa xuất hiện, hai tay Mạnh Hạo đưa ra, ánh mắt lộ ra u quang, thân thể ầm một tiếng, phóng thích ra đại lượng sương mù màu đỏ, sương mù này như có linh tính, mới vừa xuất hiện liền tỏa ra, phóng thẳng tới mấy ngàn tu sĩ Bắc Địa xung quanhMạnh Hạo.

Nhất nhất chui vào trong cơ thể bọn chúng, hàng loạt tiếng hét thảm thê lương trên chiến trường truyền ra, thân thể từng tu sĩ Bắc Địa khô héo tử vong, màn sương máu mang theo khí huyết, tu vi, hồn phách, hết thảy bay thẳng về Mạnh Hạo.

Tộc trưởng Đế tộc giận tím mặt, trong mắt hắn như có tia chớp đang nhảy nhót, hắn hít sâu một hơi, thân thể lập tức bành trướng, trong nháy mắt liền lớn chừng mười trượng, tựa như một Cự Nhân, ngửa mặt lên trời gầm thét, tóc của hắn không gió tự bay, tiếng thết này... dường như ẩn chứa quy tắc kỳ dị nào đó, không ngờ lại khiến không gian xung quanh ngưng lại.

Tựa như thời gian trôi qua biến thành chậm chạp, mà hắn nơi đó, lại nhanh hơn!

Hắn nhoáng lên một cái, lao thẳng tới Mạnh Hạo, tung ra một quyền.

Hàn quang trong mắt Mạnh Hạo lóe lên một cái, lão già này rất cường hãn, với tu vi cùng thần thông hiện tại của hắn, rất khó đối kháng.

- Trừ khi... Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ sáu đại thành! Tay phải Mạnh Hạo nhấn lên mặt đất một cái, khi nhấc lên, lập tức mấy ngàn thi thể khô héo chung quanh hắn đồng loạt bay ra, tựa như từng đốm lửa xông về tộc trưởng Đế tộc.

- Chết cho ta! Tộc trưởng Đế tộc âm lãnh thét lên, tiếng nổ ầm ầm vang lên không dứt, tất cả thi thể bay tới, trong phút chốc đều sụp đổ nổ tung, mà hắn lại trực tiếp xuất hiện trước người Mạnh Hạo, tay phải tung ra một quyền.

Ầm!

Mạnh Hạo phun ra máu tươi, thân thể lần nữa biến mất, sau khi xuất hiện ở phía xa, Huyết Yêu Đại Pháp lại ầm ầm vận chuyển, mấy ngàn tu sĩ Bắc Địa ở xung quanh lần nữa kêu lên thảm thiết kinh thiên.

- Chết tiệt!!!

Tộc trưởng Đế tộc tức giận ngập trời, phóng thẳng tới Mạnh Hạo đuổi giết, công pháp máu tanh này của Mạnh Hạo, khiến tộc trưởng Đế tộc kinh hãi, hắn quyết không thể để cho đối phương hoành hành trong đội hình tu sĩ Bắc Địa nữa, nếu không, hắn tin rằng chỉ không bao lâu nữa, với công pháp của người này, sẽ hấp thu hết toàn bộ sinh cơ của tu sĩ Bắc Địa.

- Loại tà công này, đặt ở bất kỳ thời đại nào, cũng đều là ma công bị mọi người đuổi giết!

- Ngươi tu hành pháp thuật này, đã chú định bị trời phạt, nhất định đột tử!

Tộc trưởng Đế tộc cất bước đi tới.

- Pháp không thiện ác, quy về một mối, ngươi không lay chuyển được đạo tâm Mạnh mỗ! Mạnh Hạo bình tĩnh lên tiếng, trong khoảnh khắc khi tộc trưởng Đế tộc lao tới, lại một lần nữa lóe lên, xuất hiện ở một vị trí khác trên chiến trường, tu sĩ Bắc Địa bốn phía hoảng sợ định chạy tứ tán, nhưng không thể nhanh hơn sương mù máu của Mạnh Hạo, khoảnh khắc chui vào bên trong cơ thể những người này, lập tức hấp thu hết thảy.

- Xem thử ngươi nhanh, hay là ta nhanh! Sát cơ trong mắt Mạnh Hạo nhoáng lên một cái, hắn có thể cảm nhận được, Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ sáu của mình, đã sắp đại thành!

Ánh mắt Tộc trưởng Đế tộc lóe lên thâm thúy, nhưng không tiếp tục truy kích nữa, mà bay lên bầu trời, mục tiêu chính là đám người Tống lão tổ đang giao thủ với Vấn Đạo của Bắc Địa.

- Ngươi giết tu sĩ Bắc Địa, ta giết Vấn Đạo đỉnh phong của Nam Vực ngươi!

Ngay trong nháy mắt tộc trưởng Đế tộc bay lên, khóe miệng Mạnh Hạo lộ ra một tia cười lạnh, thân thể hắn bỗng nhiên chợt ngừng, không hấp thu sinh mạng tu sĩ Bắc Địa ở xung quanh nữa, lôi đỉnh trong tay nhoáng lên một cái, toàn thân hiện ra tia chớp ầm ầm. Vị tộc trưởng Đế tộc, đệ nhất cường giả Bắc Địa kia cười lạnh phóng đi.

Nhưng nụ cười của hắn vừa mới xuất hiện, bỗng nhiên cứng lại.

Bởi vì Mạnh Hạo cũng không phải xuất hiện ở trước mặt, cản trở hắn.

Mà là xuất hiện ở... hai tên Cự Nhân đang khiêng cánh cửa màu vàng xông về trận pháp kia.

- Chết tiệt, giảo hoạt đa đoan, lòng dạ độc ác, kẻ này chưa trừ diệt, Nam Vực không thể thuận lợi diệt sát! Sắc mặt Tộc trưởng Đế tộc đại biến, trong nháy mắt bay nhanh về phía Mạnh Hạo, Mạnh Hạo đã xuất hiện, thân thể nhoáng lên một cái, trực tiếp hiện ra bên cạnh một tên Kim Giáp Cự Nhân, ánh mắt hắn lộ ra kỳ quang, căn bản không để ý tộc trưởng Đế tộc tới gần, hai tay bỗng nhiên đưa ra, "ầm" một tiếng, trên thân thể của hắn bạo phát ra đại lượng sương mù màu đỏ.

Sau khi màn sương mù đỏ này tỏa ra, trong nháy mắt liền xông về tên Kim Giáp Cự Nhân thời khắc này đang tràn đầy hoảng sợ thét lên kinh hãi, trực tiếp chui vào bên trong thân thể to lớn như núi kia.

Tên Cự Nhân này phát ra tiếng gào thét thê lương, thân thể run rẩy, thần sắc lộ ra đau khổ không thể thừa nhận, thân thể của hắn mắt thường cũng có thể thấy được nhanh chóng khô héo, khí huyết, tu vi bàng bạc, còn có hồn phách, giờ phút này, toàn bộ đều bị rút ra thật nhanh.

Thân thể của hắn trong nháy mắt khô héo, cặp chân "rắc" một tiếng vỡ vụn, không thể chống đỡ cánh cửa màu vàng kia được nữa, khiến cho cánh cửa này nghiêng hẳn về một phía, lung lay sắp đổ.

Cũng chính vào lúc này, tộc trưởng Đế tộc đã lao tới gần, rống giận đánh ra một quyền, Mạnh Hạo phun ra máu tươi, thân thể bay nhanh về phía sau, ánh mắt cũng lộ ra kỳ quang.

- Chết! Tộc trưởng Đế tộc cất bước, tốc độ nhanh hơn, biến ảo thành Thái Cổ Lôi Long, thành đại bàng, cự mãng, mơ hồ còn có bạch hổ hiển lộ, khí thế lập tức tăng lên kinh thiên, ngưng tụ ra một quyền, rầm rầm đánh tới.

Mắt thấy một quyền này sắp đụng vào người Mạnh Hạo...

Đúng lúc này, Kim Giáp Cự Nhân khô héo kia không thể thừa nhận được nữa, trong nháy mắt sinh mạng liền tiêu tán, thi thể ầm ầm đổ xuống đất, từ trên thi thể của hắn bạo phát ra lượng lớn sương mù đỏ, sương mù này tựa như hấp thu vật đại bổ vậy, phát ra ánh sánh đỏ rực rỡ.

Thậm chí so với Mạnh Hạo hấp thu mấy vạn tu sĩ Bắc Địa, còn muốn sáng hơn mười ngàn trượng, trong khoảnh khắc khi màn sương mù đỏ này sáp nhập trở lại cơ thể Mạnh Hạo, thân thể hắn chợt chấn động mạnh.

Tất cả thương thế trong cơ thể hắn, khoảnh khắc liền khỏi hẳn, Huyết Yêu Đại Pháp của hắn... chợt đột phá, bước vào...

Tầng thứ sáu!

Khí thế của hắn, tại một sát na này, hoàn toàn bất đồng cùng trước đó, rầm rầm tuôn ra, trong nháy mắt đã trở nên kinh thiên, một cỗ gió lốc màu máu trên người hắn, trong chớp mắt cuốn lên, tiếp nối với bầu trời.

Bên trong thân thể hắn, sau khi Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ sáu vận chuyển tới cực hạn, tay phải Mạnh Hạo nâng lên, hướng về phía tộc trưởng Đế tộc, phát ra một chưởng.

Một chưởng này, hình thành một cỗ lốc xoáy, vừa bắt đầu, cỗ lốc xoáy này chỉ có một trượng, sau khi xuất hiện cấp tốc bành trướng, trong nháy mắt đã đạt tới tầm 100 trượng, tựa như một cái miệng to, lao tới cắn nuốt tộc trưởng Đế tộc.

Lần đầu tiên,Tộc trưởng Đế tộc cảm nhận được nguy cơ mãnh liệt, hắn hoảng sợ liều mạng dốc toàn lực.

Ầm ầm ầm ầm!

Tộc trưởng Đế tộc trực tiếp bị cỗ lốc xoáy kia cắn nuốt, nhưng ngay tại khoảnh khắc bị cắn nuốt, một tiếng rống giận chợt truyền ra, lốc xoáy vỡ tan, từ bên trong bay ra một huyết nhân.

Chính là tộc trưởng Đế tộc, toàn thân hắn chật vật, máu tươi phun trào, mang theo vẻ hoảng sợ chạy ra, thân thể hắn chỉ trong chớp mắt, đã khô héo mất khoảng hai thành.

Mà cỗ lốc xoáy sụp đổ kia lập tức cuốn ngược, sau khi sáp nhập vào trong cơ thể Mạnh Hạo, thân thể Mạnh Hạo chợt chấn động, trong phút chốc trở nên cường hãn hơn, thậm chí còn xuất hiện một luồng tiên ý!

Tu vi của hắn, cũng vào giờ khắc này, trực tiếp bạo phát, khí thế nổ ầm ầm.

Hắn đứng ở giữa không trung, quanh người gió lốc màu máu cuốn lên ngập trời, lôi đỉnh trong tay khuếch tán tia chớp, tóc không gió tự bay, tựa như chí tôn!

Thời khắc này, hắn lạnh nhìn tộc trưởng Đế tộc, ý cảnh chí tôn càng phát mãnh liệt, khiến thiên địa biến sắc, gió mây cuốn ngược, bất kể là mấy trăm ngàn tu sĩ phía dưới, hay Vấn Đạo của song phương trên bầu trời, đều chấn động tâm thần.

Hình ảnh kia tựa như một vầng mặt trời nổi lên gay gắt, rực rỡ vô tận!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1140: Trấn áp!

Tộc trưởng Đế tộc, đệ nhất cường giả Bắc Địa, thời khắc này đồng tử co rút mạnh lại, gắt gao nhìn chằm chằm Mạnh Hạo, lúc trước Mạnh Hạo chỉ khiến cho hắn cảm thấy có chút khó dây dưa, nhưng trong chớp mắt này, Mạnh Hạo lại cho hắn cảm giác, tựa như một hung thú viễn cổ, ánh mắt kia, khí thế kia, gió lốc màu máu kia, khiến tộc trưởng Đế tộc kinh hãi.

Trong khi thần sắc hắn còn đang ngưng trọng trước nay chưa từng có, ánh mắt Mạnh Hạo chợt hiện ra hàn mang, thân thể nhoáng lên một cái trực tiếp cất bước đi tới, tốc độ cực nhanh, trong khoảnh khắc đã tới gần tộc trưởng Đế tộc, hắn phất tay một cái, thiên địa ầm ầm chấn động, sương mù màu máu khuếch tán, trong nháy mắt liền quyết đấu với tộc trưởng Đế tộc giữa không trung mấy mươi lần.

Tiếng nổ ầm ầm truyền khắp bát phương, chém giết dưới mặt đất vẫn đang tiếp tục, cuộc chiến Vấn Đạo giữa không trung, cũng đang diễn ra.

Vốn Nam Vực ở vào thế yếu, nhưng hiện tại theo Mạnh Hạo trở nên cường hãn lên, theo Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ sáu của hắn đại thành, hết thảy... dường như có thể nghịch chuyển!

Chỉ cần Mạnh Hạo có thể đánh chết tộc trưởng Đế tộc, như vậy một trận chiến này... dường như... có dấu hiệu thủ thắng!

Sĩ khí của tu sĩ Nam Vực tăng cao, nơi quyết chiến, chém giết ngập trời.

Bên ngoài trận pháp, Kim Giáp Cự Nhân tử vong một tên, thời khắc này tên... Kim Giáp Cự Nhân còn lại, thân thể run rẩy, đối với Mạnh Hạo đã hoảng sợ đến cực hạn, cánh cửa màu vàng kia vì mất đi một người khiêng, thời khắc này sớm đã nghiêng về một bên, lung lay sắp đổ.

Hắn run rẩy, kinh hãi nhìn Mạnh Hạo cùng tộc trưởng Đế tộc xuất thủ, da đầu tê dại, lập tức vứt bỏ đại môn màu vàng đang khiêng, thân thể nhoáng lên một cái, không ngờ lại lựa chọn chạy khỏi chiến trường.

Dù sao hắn cũng không phải tu sĩ, chỉ là mang huyết mạch Cự Nhân thượng cổ mà thôi, đối mặt với Mạnh Hạo nơi đó, lúc này hắn đã sớm run như cầy sấy.

Nhưng trong nháy mắt khi hắn muốn chạy trốn, xa xa trong thiên địa, bên trong màn sương mù màu xanh biếc cuồn cuộn kia, nữ tử bên trong thủy chung vẫn lạnh lùng quan sát, lúc này ánh mắt bỗng nhiên lóe lên một cái, bàn tay ngọc nâng lên, cách không phát ra một chỉ về phía tên Cự Nhân đang bỏ chạy kia.

- Lâm trận nếu bỏ chạy, diệt huyết mạch cửu tộc ngươi.

Dưới một chỉ này, Cự Nhân kia run rẩy kịch liệt, trên mi tâm xuất hiện một cái ấn ký, ấn ký này tựa như đang thiêu đốt, gây tổn thương nặng bên trong đầu hắn, khiến tên Cự Nhân này phát ra tiếng hét thê lương, cặp mắt từ từ lộ ra vẻ điên cuồng.

- Loại bỏ thần trí, kích phát cuồng huyết, dùng sinh cơ đổi lấy điên cuồng nhất thời, giết chóc 100 ngàn người, có thể giải trừ nguyền rủa. Bên trong màn sương mù màu xanh biếc, nữ tử bình tĩnh lên tiếng. Tên Cự Nhân khổng lồ rống lớn, thần sắc đã hoàn toàn điên cuồng, hóa thành máu đỏ, không tiếp tục bỏ chạy nữa mà xoay người trực tiếp xông vào đại quân tu sĩ Nam Vực.

Nơi đi qua, tu sĩ Nam Vực chưa kịp đến gần, đã lập tức da tróc thịt bong, trực tiếp sụp đổ, có người bị bàn chân khổng lồ của hắn nghiền ép, có người sau khi bị hắn bắt lại, ném thẳng vào trong miệng, cắn chết, máu tươi theo khóe miệng của hắn chảy xuống, trông rất điên cuồng.

Một tên Cự Nhân khổng lồ như núi, có thể so với Vấn Đạo nổi điên, đối với tu sĩ Nam Vực mà nói, ảnh hưởng quá lớn, chỉ trong thời gian mấy hơi thở, đã có mấy trăm tu sĩ Nam Vực, dồn dập tử vong.

Căn bản không ai thể cản trở, trừ khi là vượt qua mấy vạn người đồng thời xuất thủ, còn có thể rung chuyển, nhưng... trên chiến trường này, tu sĩ Bắc Địa sao có thể để cho Nam Vực cơ hội này chứ? Dưới mệnh lệnh của nữ tử bên trong màn sương mù xanh biếc truyền ra, tu sĩ Bắc Địa bắt đầu tổng tiến công.

Biển người vô biên vô tận, phát động tổng tiến công, tựa như thủy triều vậy, ầm ầm tràn tới.

Chiến trường của cường giả Vấn Đạo trên bầu trời, Tống lão tổ cùng Đan Quỷ tỏ ra rất lo lắng, nhưng lại không cách nào đi giải cứu, mắt thấy thế cục Nam Vực vốn có chuyển biến tốt đẹp, thời khắc này lập tức nghịch chuyển, mọi người đều tỏ ra khẩn trương.

Nơi Mạnh Hạo cùng tộc trưởng Đế tộc Bắc Địa quyết đấu, tiếng nổ ầm ầm không ngừng vang lên, tên tộc trưởng Đế tộc thân là đệ nhất cường giả Bắc Địa, thủ đoạn cường thế, tu vi ngập trời, xuất thủ cuồng mãnh, chiến đấu cùng Huyết Yêu Đại Pháp tầng thứ sáu đại thành của Mạnh Hạo, tại giữa không trung như muốn xé rách trời cao.

Trong lúc hai người quyết đấu, Mạnh Hạo cũng đã nhìn thấy, trên chiến trường Cự Nhân khổng lồ kia đang cuồng loạn, lại nhận ra nữ tử âm độc trong màn sương mù xanh biếc kia.

- Muốn chết! Sát cơ trong mắt Mạnh Hạo lóe lên một cái, thân thể như con vụ chợt xoay tròn, chân phải nhấc lên, thân thể tạo thành gió lốc, ầm một tiếng va chạm với một quyền của tộc trưởng Đế tộc.

- Ầm! Trong tiếng nổ ngập trời, khóe miệng tộc trưởng Đế tộc tràn ra máu tươi, Mạnh Hạo cũng đồng dạng như vậy, nhưng trong khoảnh khắc khi thân hình chợt ngừng, hắn lại lập tức biến mất, khi xuất hiện, bất ngờ đã đổi vị trí với một tên tu sĩ Bắc Địa đang xông lên tấn công.

- Chết tiệt! Tộc trưởng Đế tộc rống giận, đối với sự linh hoạt của Mạnh Hạo trên chiến trường, hắn vô cùng nhức đầu, thời khắc này hắn đang định đuổi theo, nhưng Mạnh Hạo ra tay quyết đoán, mới vừa hiện thân, đã lập tức vung tay lên, lập tức sương mù đỏ ngập trời khuếch tán ra, tạo thành một cỗ lốc xoáy to lớn, bao trùm lên tên Cự Nhân khổng lồ đang nổi điên rống giận kia.

Trong thiên địa truyền ra âm thanh cắn nuốt chói tai, khiến tất cả những ai nghe được, đều không khỏi thầm run lên.

Có máu tươi hiện ra giữa trận lốc xoáy, cũng có tiếng hét thảm thê lương truyền ra, cho đến khi một tiếng nổ "ầm ầm" vang lên, lốc xoáy tản ra, hóa thành màn sương mù mang theo sinh mạng đỏ tươi, trở về trong cơ thể Mạnh Hạo, Mạnh Hạo... trở nên mạnh hơn!

Hắn xoay mạnh người, phát ra một quyền đánh vào hư vô, trực tiếp đối kháng với tộc trưởng Đế tộc đang lao tới, tiếng nổ ngập trời, lần đầu tiên thân thể tộc trưởng Đế tộc bị chấn động thụt lùi ra sau. Hắn mang theo vẻ rung động, thần hắn tỏ ra dữ tợn, thân thể nhoáng lên một cái, không ngờ lại tiếp tục biến thân, hóa thành một con Tam Túc Kim Ô!

Thân thể hắn phóng ra ánh sáng chói lòa, tựa như một vầng mặt trời, trong khoảnh khắc khuếch tán ra nhiệt độ cực nóng, dùng tốc độ cực nhanh, phóng thẳng tới trước mặt Mạnh Hạo!

Cùng lúc đó, nữ nhân trong màn sương mù ở xa xa kia, hàn quang trong mắt lóe lên một cái, bàn tay ngọc nhấc lên, lập tức từ trong tay nàng bay ra chín tấm phù văn, chín tấm phù văn này cấp tốc lao đi, kết hợp với nhau giữa không trung, bất ngờ hợp thành một đại ấn!

Đại ấn phát ra lực lượng kinh người, mới vừa xuất hiện, liền lập tức ầm ầm phóng thẳng tới Mạnh Hạo.

- Trấn áp! Nữ tử nhẹ giọng lên tiếng, sắc mặt nàng vốn đã tái nhợt, thời khắc này sau khi phóng ra chín tấm phù văn, lại càng tái nhợt hơn, âm thanh nữ tử lạnh như băng, tựa như không có bất kỳ cảm xúc nào bên trong vậy.

Sát cơ trong mắt Mạnh Hạo tràn ngập, thân thể nhoáng lên một cái, tu vi ầm ầm vận chuyển vào tay trái, hắn nâng tay lên, lập tức trong tay của hắn bất ngờ xuất hiện một móng vuốt màu đen chừng nắm tay trẻ con!

Móng vuốt vừa xuất hiện, lập tức một cỗ khí tức hung tàn tràn ra ngập trời, trong lúc mơ hồ, tựa như trong thiên địa này, có một tiếng mèo kêu truyền ra, long trời lở đất.

Thú trảo này, chính là đồ vật trong Hồ Đạo thượng cổ phun trào ra, được Mạnh Hạo tranh chấp đoạt được, sau đó trải qua tế luyện, hiện tại đã có thể sử dụng!

Đây không phải là hung thú bình thường, thậm chí có thể nói, đây căn bản cũng không phải là hung thú, đây là một con mèo!

Đây là móng mèo!

Chiếc móng này màu đen, có lẽ toàn thân con mèo này, cũng là màu đen.

Móng vuốt vừa xuất hiện, mang theo khí tức hung tàn bệ vệ ngập trời, tiếng mèo kêu kinh người, khiến tâm thần của mọi người rét lạnh, tựa như bị trúng thần hồn công kích vậy. Cùng lúc đó, dưới tu vi của Mạnh Hạo phát động, móng vuốt này từ trong tay Mạnh Hạo bay lên, giữa không trung bành trướng, càng lúc càng lớn, trong nháy mắt đã lớn chừng mấy trượng, chụp về phía Tam Túc Kim Ô.

Toàn thân Tam Túc Kim Ô run lên bần bật, nhưng lại không có biến pháp tránh đi, trong khoảnh khắc bị móng vuốt xẹt qua, ba chân trực tiếp gãy lìa, truyền ra tiếng hét thảm, lần nữa hóa thành tộc trưởng Đế tộc. Hắn phun ra một ngụm máu tươi, hai cánh tay vỡ vụn, hoảng sợ bay nhanh về sau, không biết triển khai thuật pháp gì, hai cánh tay biến mất không ngờ lần nữa lại dài ra.

Nhưng sắc mặt hắn lại tái nhợt, thất thanh thốt lên: - Cửu U Táng Miêu!!!

Cùng lúc đó, đối mặt với đại ấn kia sắp lao tới, Mạnh Hạo ngẩng mạnh đầu, Huyết Yêu Đại Pháp tạo thành lốc xoáy xung quanh hắn ầm ầm hiện ra, hóa thành đầu Huyết Yêu, mang theo vẻ dữ tợn, mang theo khí thế như muốn chọc thủng bầu trời, lao thẳng về phía đại ấn kia.

- Vỡ cho ta! Âm thanh Mạnh Hạo vang vọng, công kích hai bên va chạm, đại ấn run rẩy, rắc rắc vỡ vụn, rồi ầm ầm nổ tung, lần nữa hóa thành chín tấm phù văn, ba tấm trong đó vô cùng ảm đạm, lại trực tiếp hóa thành tro bụi tiêu tán, còn dư lại sáu tấm bay trở về bên cạnh nữ nhân kia.

Cũng đúng lúc này, thân thể Mạnh Hạo nhoáng lên một cái, giết thẳng về phía nữ tử trong màn sương mù kia.

- Ta tới trấn áp ngươi!

- Núi thứ chín! Trong khoảnh khắc Mạnh Hạo tới gần, tay phải hắn phát ra một chỉ, lập tức thiên địa chấn động, núi thứ chín chợt biến ảo xuất hiện. Sau khi Huyết Yêu Đại Pháp đại thành, núi thứ chín xuất hiện cũng trở thành màu đỏ, to lớn thêm một vòng, lao thẳng tới nữ tử trong màn sương mù.

Vừa hạ xuống, mặt đất lập tức rung chuyển, nứt ra từng cái khe lớn, cắn nuốt không ít tu sĩ. Sắc mặt nữ tử đại biến, lão quỷ trong màn sương mù run rẩy, phát ra tiếng gào thét thê lương, bị nữ nhân kia bắt lại, ném lên trên.

Lão quỷ lập tức hóa thành một luồng lửa, lao thẳng tới núi thứ chín, cùng lúc đó, nữ nhân kia bấm quyết, lập tức sáu tấm phù văn xung quanh nàng cấp tốc bay lên, tạo thành một vầng hào quang giữa không trung, theo lão quỷ phóng về phía trước, trong nháy mắt liền va chạm với núi thứ chín.

Rầm rầm uỳnh!

Khí thế núi thứ chín trầm xuống, chợt ngừng, tựa như sắp bị cản trở.

- Hắc Bạch Nhị Châu! Mạnh Hạo hờ hững hô lên, bên ngoài núi thứ chín, hắc bạch nhị khí biến ảo, trở thành hạt châu, bao quanh núi, núi thứ chín ầm một tiếng, trực tiếp trầm xuống, nghiền nát lão quỷ, phá vỡ quầng hào quang kia, khí thế như hồng, không thể cản trở, roi thẳng xuống nữ nhân kia.

Thiên địa biến sắc, tiếng nổ "ầm ầm" chấn động trời đất, màn sương mù màu xanh trực tiếp nổ tung, nữ nhân kia, kể cả không ít tu sĩ Bắc Địa phía dưới, trực tiếp bị núi thứ chín hoàn toàn nghiền ép dưới chân núi.

Trên mặt đất, có thêm một ngọn núi lớn!

Tất cả mọi người hoảng sợ, tộc trưởng Đế tộc kinh hãi, cặp mắt tràn ngập tơ máu, trận chiến này vô cùng gian nan, vì có sự tồn tại của Mạnh Hạo, khiến Bắc Địa tổn thất quá lớn!

Hai Cự Nhân thượng cổ khổng lồ, ba lão quỷ diệt vong, ngay cả Thánh nữ đời đời truyền thừa của Đế tộc bọn họ, cũng đều bị trấn áp, thời khắc này sống chết không biết, mà trên bầu trời, Vấn Đạo đỉnh phong lúc trước cũng đã tử vong một người.

Trận quyết chiến này, vốn là Bắc Địa tất thắng, nhưng hiện tại... chỉ vì một người, mà tình thế nghịch chuyển, nếu không có biện pháp giải quyết Mạnh Hạo, cuộc chiến tranh này... Bắc Địa thất bại!

Nghĩ tới đây, trong mắt tộc trưởng Đế tộc lộ ra quyết đoán, hắn vốn không muốn vận dụng tộc khí, nếu sử dụng sẽ tiêu hao số mệnh của nhất tộc bọn họ, cho nên lúc trước hắn thủy chung muốn đích thân ra tay giết chết đối phương.

Nhưng trước mắt xem ra... hắn đã sai.

- Ngay từ đầu, ta nên không tiếc giá cao, vận dụng tộc khí mới phải!!!

- Hiện tại, vẫn không coi là quá muộn!

- Mạnh Hạo, có thể bị trấn áp dưới tộc khí của tộc ta, chính là vinh hạnh của ngươi! Ánh mắt Tộc trưởng Đế tộc lộ ra quyết đoán, vừa dứt lời, hai tay một ngón chỉ lên bầu trời, một ngón chỉ xuống mặt đất.

- Thỉnh tộc khí!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1141: Rơi vào tình thế nguy cơ nguy ngập!

Tộc trưởng Đế tộc vừa dứt lời, ánh mắt Mạnh Hạo liền lóe lên, một cảm giác nguy cơ vô hình chợt xuất hiện trong lòng, cảm giác này tới rất đột nhiên, như thể đối mặt với nguy cơ sống chết trước mắt vậy.

Mạnh Hạo không thu hồi Đệ Cửu Sơn, vẫn để ở chiến trường, trấn áp phía dưới.

Mà giờ khắc này, theo âm thanh tộc trưởng Đế tộc vang lên, một ngón tay chỉ lên trời, một ngón tay chỉ xuống đất, đột nhiên từ trong hư vô ầm ầm hiện ra một tia chớp màu xanh...

Tại một vị trí chiến trường ở phía xa, nơi đây đã bị bỏ qua, không ngờ không ai có thể thấy được, đột nhiên lúc này như một tấm màn được vén ra, lộ ra bên trong... một chuồng thú to lớn!

Bên trong chuồng thú, có một con khỉ, toàn thân đều là phù văn, cặp mắt đỏ như máu, tựa như muốn mang theo vẻ điên cuồng cắn nuốt bầu trời vậy.

Khi nhìn đến chuồng thú, thấy được con khỉ bên trong, tâm thần Mạnh Hạo chấn động mạnh, ngay cả hắn... cũng không nhận ra, ở nơi đó lại có một cái chuồng thú như vậy tồn tại.

Điều này đã nói lên, chuồng thú này vô cùng cường hãn, vượt qua tu vi của Mạnh Hạo rất nhiều!

Mà tu vi có thể vượt qua hắn sau khi cường hóa, cho dù là Ngụy Tiên cũng không thể khiến Mạnh Hạo nửa điểm phát hiện cũng không có, chỉ có một khả năng... đó là nó có thể so với Chân Tiên!

Cũng chỉ có tồn tại như vậy, mới có thể được xưng là tộc khí của Đế tộc!

Ngưng tụ số mệnh vô số năm của toàn tộc, tạo thành chí bảo!

Chuồng thú chậm rãi bay lên không, xuất hiện giữa biển sét tiếp nối trời đất kia. Tộc trưởng Đế tộc quỳ hai gối xuống, hai tay giơ lên, trong miệng truyền ra chú ngữ kỳ dị, tựa như đang tế bái.

Giờ khắc này, trong trời đất chợt truyền ra âm thanh đại đạo, âm thanh như được cất lên từ vô số người, trầm hùng mơ hồ, không rõ, nhưng khi vừa truyền ra, tất cả tu sĩ dưới mặt đất đều chấn động, sắc mặt đám người Vấn Đạo lão tổ trên bầu trời cũng đại biến.

Mạnh Hạo hít sâu một hơi, nguy cơ trong lòng, tại một sát na này càng trở nên mãnh liệt đến cực hạn. Hắn nhấc tay phải lên, lôi đỉnh trong tay chấn động vang dội, vô số tia chớp hiện ra, trong khoảnh khắc hắn đã biến mất. Sau khi hoán đổi vị trí với một tên tu sĩ cách tộc trưởng Đế tộc không xa, hắn liền bay lên, tay trái bấm quyết, thi triển Huyết Yêu Đại Pháp gào thét lao thẳng tới.

Hắn không thể để cho đối phương tiếp tục thi pháp, chuồng thú cổ quái quỷ dị này, khiến Mạnh Hạo kinh hãi.

Ầm!

Thần thông của hắn đánh vào tới tộc trưởng Đế tộc, nhưng người này căn bản không chút né tránh, vẫn quỳ lạy ở nơi đó, miệng ngâm tụng chú ngữ, khi thần thông của Mạnh Hạo đánh lên người hắn, liền bị một tầng lực lượng vô hình cản trở, không ngờ... trực tiếp hóa giải!

Mạnh Hạo lập tức biến sắc.

Đúng lúc này, hai mắt con khỉ bên trong chuồng thú đột nhiên lóe lên, vô số phù văn trên người nó bất ngờ bắt đầu chuyển động thật nhanh, khiến cho con khỉ tỏa ra hào quang vàng rực rỡ, một cỗ tiên khí, tại trên người nó bộc phát ra.

Da đầu Mạnh Hạo tê dại, cảm giác nguy cơ kia dường như nổ tung trong tâm thần hắn. Thấy không thể đánh chết được tộc trưởng Đế tộc, thời khắc này Mạnh Hạo chợt lui về sau, định rời khỏi chiến trường phía này, tránh đi nguy hiểm từ chuồng thú.

Nhưng trong nháy mắt khi hắn lui về phía sau...

- Mời tộc khí giết chết người này! Tộc trưởng Đế tộc ngẩng mạnh đầu, trên mặt hiện lên vẻ cuồng nhiệt, cao giọng hô lên. Thiểm điện lôi đình rầm rầm phủ xuống chuồng thú, khiến cho chuồng thú như trở thành một mặt trời sấm sét hiện ra trong trời đất.

Ngay sau đó, phù văn trên người con khỉ kia lại càng chuyển động nhanh hơn, trong chớp mắt, tay phải của nó không ngờ đã không còn phù văn nào, toàn bộ biến mất, phân tán vào những vị trí khác trên thân thể của nó.

Phù văn này, tựa như là một loại phong ấn, ngày thường phong kín con khỉ kia lại, lúc này... tay phải của nó đã được buông lỏng.

Một vài thanh chắn chuồng thú, chậm rãi cong lại, lộ ra một khe hở có thể vươn tay ra!

Đúng lúc này, ánh mắt con khỉ kia trở nên độc ác ngập trời, bỗng nhiên rống lớn.

- Tiên giới, căn nguyên của tai họa, tiên nhân... đều phải bị trấn áp! Nó gầm lên một tiếng xuyên thấu thiên địa, tay phải chậm rãi đưa ra, vươn ra khỏi chuồng thú, chụp về phía Mạnh Hạo.

Da đầu Mạnh Hạo tê dại, lôi đỉnh trong tay chuyển động ầm ầm, lập tức biến mất, khi xuất hiện lại đã ở phía xa, hắn hóa thành luồng lửa, gào thét bay nhanh đi.

Nhưng trong nháy mắt khi Mạnh Hạo bay xa, cánh tay vươn ra từ chuồng tú kia, bất ngờ bành trướng vô hạn giữa không trung, trong khoảnh khắc đã đạt tới 100 trượng, 1000 trượng, chớp mắt đã đạt tới 10 nghìn trượng!

Mà nó vẫn còn chưa ngừng lại, đang tiếp tục bành trướng, vươn ra, cấp tốc đuổi theo Mạnh Hạo, toàn bộ chiến trường, vào giờ khắc này đều bị một bóng ma bao phủ, bàn tay này che đậy bầu trời, che phủ ánh sáng, tạo thành chiếc bóng, đuổi theo Mạnh Hạo.

Không cách nào hình dung nổi đây rốt cuộc là thần thông gì, Mạnh Hạo hoảng sợ, những Vấn Đạo đỉnh phong khác, cũng đều hoảng sợ đến cực hạn.

Mạnh Hạo phun ra một ngụm máu tươi, tốc độ trong nháy mắt lại bạo tăng, nhưng phía sau hắn, bàn tay khổng lồ kia như vươn ra vô hạn, bóng tay nó in trên mặt đất đuổi theo Mạnh Hạo, như nhất định phải bao phủ Mạnh Hạo lại, nhất là phía trước hắn, thậm chí còn xuất hiện năm ngọn núi kinh thiên, đang hướng về phía hắn ập xuống!

Mạnh Hạo mở to mắt, tộc khí của Đế tộc, không ngờ lại kinh khủng như vậy, ánh mắt hắn lộ ra hàn mang, hư ảnh Côn Bằng xuất hiện ở mi tâm, thân thể hắn như biến thành con cá, quẫy đuôi phá toái hư không, hắn dựa theo lực lượng này, lấy ra chiến xa, khí tức Tiên Nhân Chỉ Lộ trong cơ thể bạo phát, "ầm" một tiếng, phóng đi rất xa.

Khi năm ngọn núi sụp đổ xuống, trong chớp mắt hắn đã dựa vào lực lượng chiến xa, xuyên qua khe hở bay ra ngoài.

Phía sau hắn, tộc trưởng Đế tộc phun ra một ngụm máu tươi, mắt thấy phù văn trên tay phải con khỉ sắp xuất hiện trở lại, nội tâm hắn tràn ngập tức giận, hắn không nghĩ tới ngay cả tộc khí, cũng không thể bắt được đối phương.

- Chết tiệt, lão phu cũng không tin! Tộc trưởng Đế tộc cắn đầu lưỡi phun ra một ngụm máu tươi, từ trên người lấy ra một khối đầu lâu, điểm vào mi tâm, trong chớp mắt, toàn thân hắn run rẩy, vô số tiếng nổ ầm ầm từ trong cơ thể hắn truyền ra, thân thể phát ra hào quang vô tận.

- Thỉnh tộc khí, phong ấn người này!

Tộc trưởng Đế tộc hô lên vang vọng, ánh mắt con khỉ trong chuồng thú lập tức lóe lên một cái, không ngờ lại không phát ra huyết sắc nữa, mà từ từ ảm đạm xuống, cuối cùng tựa như ngọn lửa sinh mệnh đã tắt, không ngờ hóa thành một pho tượng đá.

Theo nó hóa thành tượng đá, đột nhiên chuồng thú chợt phát sáng, trong chớp mắt trở nên khổng lồ, biến mất.

Cùng lúc đó, Mạnh Hạo đang bay nhanh đi xa, lực lượng chiến xa vận chuyển tới cực hạn, trong chớp mắt đã bay xa vô tận, khi xoay người lại, hắn không còn thấy bàn tay khổng lồ kia nữa, lập tức thở phào nhẹ nhõm, sát cơ trong mắt Mạnh Hạo lại lóe lên, đang định xoay người quay trở lại chiến trường, đột nhiên tâm thần hắn chấn động mạnh, nhìn chằm chằm xuống mặt đất.

Dưới mặt đất là một mảnh bình nguyên, nhìn không có điểm gì đặc biệt, nhưng trong mắt của Mạnh Hạo, phiến mặt đất này yên tĩnh một cách bất thường, yên tĩnh như không có chút sinh cơ nào.

Hắn ngẩng đầu, nhìn về phía xa, thấy được từng ngọn núi trập trùng.

- Với lực lượng của chiến xa, vừa rồi ta thi triển toàn lực, đáng lẽ lúc này phải thấy được Thiên Hà Hải... Tâm thần Mạnh Hạo chấn động, mơ hồ cảm thấy không ổn, hắn đảo mắt bay nhanh về phía trước, một lát sau đã đi tới gần những dãy núi kia, hắn quan sát một lát, bỗng nhiên sắc mặt đại biến.

Đây... nào phải là dãy núi gì chứ, rõ ràng là những cây cột khổng lồ!

Da đầu Mạnh Hạo tê dại, trong khoảnh khắc, hắn chợt xoay người lại phía sau, bất ngờ hắn chợt thấy được một pho tượng khổng lồ không cách nào hình dung, sừng sững trong thiên địa.

Đó là pho tượng một con khỉ, trên mặt của nó như mang theo vẻ châm biếm.

Trong đầu Mạnh Hạo chấn động ầm ầm, thời khắc này nếu hắn còn không hiểu ra, thì hắn không phải là Mạnh Hạo nữa.

- Nơi này chính là chuồng thú!!! Mạnh Hạo vẫn có chút không thể tin nổi, hắn đã triển khai tốc độ cao nhất, rõ ràng đã tránh khỏi bàn tay con khỉ... Lúc này hắn hô hấp dồn dập, lần nữa triển khai tốc độ, quét ngang bát phương, sau một vòng bay đi, hắn phát hiện thế giới này đã không còn là Nam Vực Đại Địa nữa, mà là một thế giới vuông góc.

Bốn phía là những cây cột, chính giữa còn có con khỉ đá kia, Mạnh Hạo rốt cục cũng biến sắc.

Đúng lúc này, một loạt tiếng ngâm xướng từ bốn phương tám hướng chợt vang lên, thanh âm kia mang theo lực lượng khó hiểu truyền ra, khiến cả thế giới run rẩy, Mạnh Hạo nhìn thấy rất rõ ràng, phiến thế giới này... đang không ngừng rút nhỏ lại!

Cùng lúc đó, một cỗ uy áp kinh người, ầm ầm phủ xuống.

Càng rút nhỏ, uy áp lại càng mãnh liệt, tạo thành lực trấn áp, khiến thân thể Mạnh Hạo chấn động, tựa như đang khiêng một ngọn núi vậy.

Giờ phút này, tại thế giới bên ngoài, trên chiến trường Nam Vực, Tống lão tổ cùng Đan Quỷ trên bầu trời, đồng loạt chấn động, tu sĩ Nam Vực dưới mặt đất, cũng lần lượt lộ ra tuyệt vọng.

Bọn họ tận mắt nhìn thấy, bên trong chuồng thú to lớn lượn lờ tia chớp giữa không trung kia, bất ngờ xuất hiện một bóng người, bóng người này chính là Mạnh Hạo!

Chỉ có điều tựa như bị thu nhỏ vô số lần, bị một cỗ lực lượng mạnh mẽ trấn áp bên trong chuồng thú.

Ánh mắt tộc trưởng Đế tộc lộ ra vẻ tàn nhẫn, thời khắc này hắn hít sâu một hơi, thu hồi khối đầu lâu kia lại, phun ra một búng máu, thân thể hắn lập tức trọng thương già đi rất nhiều, hiển nhiên việc thôi phát tộc khí đối với hắn mà nói, cũng phải trả giá cực lớn.

- Trận chiến biến hóa bất ngờ, tuy nhiên tên Mạnh Hạo này đã bị trấn áp, trận chiến Nam Vực, đã sắp kết thúc, từ nay về sau, nơi này thuộc về Bắc Địa ta!

- Tiên căn, nhất định cũng sẽ sinh trưởng trong cơ thể của tu sĩ Bắc Địa ta! Tộc trưởng Đế tộc ngửa mặt lên trời cười to, mặc dù phải trả một cái giá thật lớn, nhưng có thể trấn áp Mạnh Hạo, hết thảy đều đáng giá.

Giờ phút này, sát cơ trong mắt tộc trưởng Đế tộc lóe lên, bay thẳng lên bầu trời, xông về phía Tống lão tổ và Đan Quỷ, định gia nhập cuộc chiến, giải quyết hai người trước, rồi sau đó sẽ khống chế trận chiến này.

Toàn bộ chiến trường, tu sĩ Nam Vực tuyệt vọng, tu sĩ Bắc Địa phấn chấn, gào thét tấn công, trong lúc nhất thời, tu sĩ Nam Vực chết thảm trọng, không ngừng lui về phía sau, chỉ có thể tránh né bên trong trận pháp.

Nhưng trận pháp cho dù có mạnh mấy đi nữa, cũng không thể cản trở mấy chục vạn đại quân Bắc Địa điên cuồng, cánh cửa màu vàng lại được mấy vạn tu sĩ giơ lên, rầm rầm oanh kích, đại trận thứ tư sụp đổ, đại trận thứ ba sụp đổ, cho dù là chấn động do đại trận sụp đổ đánh sâu vào khiến tu sĩ Bắc Địa tử vong một số, nhưng rất nhanh sau đó, tòa đại trận thứ hai cũng bị phá vỡ.

Bên dưới chân Núi thứ chín trên chiến trường, giờ phút này cũng truyền ra tiếng nổ ầm ầm, dường như có người đang oanh kích từ bên trong, muốn phá vỡ ngọn núi này chạy ra!

Nam Vực, rơi vào tình thế vô cùng nguy ngập!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1142: Người kia từng nói

Mà trên bầu trời cũng nguy hiểm như nhau!

Tống lão quái phun ra máu tươi, con mắt còn lại của lão bị tộc trưởng Đế tộc móc ra, nếu như không có bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo dùng Tuế Nguyệt Kiếm cản trở, Tống lão quái nhất định sẽ chết.

Tống lão quái mất đi hai con mắt cười thảm trong bộ dáng chật vật, mi tâm nứt ra, phát ra ánh sáng chói mắt, đó là nguyên thần của lão, không có hai mắt nên lão lấy nguyên thần làm mắt để tiếp tục chiến đấu.

Lão không thể tự bạo, bởi vì thời khắc này là lúc Nam Vực nguy cấp nhất, nếu lão tự bạo, cho dù là kéo theo một người của đối phương nhưng còn dư lại chỉ có Đan Quỷ cùng bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo, không những làm cho thất bại tới nhanh hơn mà quan trọng nhất nó sẽ là đả kích mạng tính hủy diệt đối với sĩ khĩ của tu sĩ Nam Vực.

- Chiến đến chết mà thôi! Tống lão quái cười to, tiếp tục xuất thủ.

Đan Quỷ bên đó cũng phun ra máu tươi, một mình lão giao thủ với hai người, sự cường hãn của tộc trưởng Đế tộc khiến cho Đan Quỷ không cách nào chống đỡ, cũng may là bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo đã lập tức tới ngăn cản, bao phủ tộc trưởng Đế tộc vào bên trong cùng với hắn, còn có nữ tử mập mạp kia, tất cả cùng nhau ra tay.

- Bản tôn của ngươi cũng bị lão phu trấn áp, phân thân nhỏ nhoi, cút cho ra! Tộc trưởng Đế tộc cười lạnh, nói xong liền phất tay, Thái Cổ Lôi Long biến ảo ra gầm thét xông thẳng tới bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo.

Sắc mặt bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo âm trầm, khi bản tôn bị phong ấn, hắn đã mất đi liên hệ cùng với bản tôn, lúc này dù cho có lo lắng cũng không có cách nào, chỉ có thể cố hết sức cầm chân đối phương.

Mặt đất chấn động, trong tiếng "rắc rắc", đệ cửu sơn xuất hiện một cái khe nứt, người bị trấn áp bên trong đó dường như rất nhanh sẽ thoát ra. Đồng thời, mặt đất nồ ầm ầm, trận pháp cuối cùng của Nam Vực sụp đổ.

Công kích lan ra làm cho tu sĩ Bắc Địa bị cuốn ngược về sau, nhưng rất nhanh những tu sĩ Bắc Địa đó liền đỏ hết cả mắt, mang theo sự hung tàn cùng tàn nhẫn giết tới lần nữa.

- Giết! Tu sĩ Nam Vực bị ép đến cực hạn, hai trăm ngàn người, hiện giờ chỉ còn lại một nửa, mọi người sớm đã bất chấp tất cả mà xông tới chém giết.

Trong lúc nhất thời, mặt đất run rẩy, máu chảy thành sông, giết chóc khắp nơi.

Ánh đỏ của máu phản chiếu bầu trời thành màu đỏ, trận chém giết ở Nam Vực, nơi quyết chiến cuối cùng, chấn động bát phương.

Mà lúc này, Mạnh Hạo bị nhốt ở bên trong cũng đang trải nghiệm sinh tử đại kiếp của hắn, thân thể hắn run rẩy, bị trấn áp đến phun ra máu tươi, Nam Vực... dường như không thể tránh khỏi... phải đại bại rồi!

Sự thảm trọng của tu sĩ, sự thê lương của Vấn Đạo, sự hung tàn của tộc trưởng Đế tộc, mắt thấy trận chiến này sắp được định đoạt.

Nhưng ngay lúc này...

- Đoạn Nam! Một thanh âm thương tang bỗng nhiên vang vọng giữa trời đất, thanh âm đó vừa mới xuất hiện thì giống như gió lốc quét ngang khắp nơi, ầm ầm khuếch tán ra.

- Đoạn Nam! Thanh âm thứ hai xuất hiện, lời nói như nhau, thương tang như nhau, cũng quét ngang bầu trời mặt đất.

- Đoạn Nam!

- Đoạn Nam! Thanh âm như vậy xuất hiện một lần rồi một lần, đến cuối cùng đã không thể nào nhận ra nó đã xuất hiện bao nhiêu lần, long trời lở đất, khiến cho bầu trời biến sắc, khiến cho mặt đất run rẩy, thần sắc của từng người trong tu sĩ Bắc Địa đều khiếp sợ, tu sĩ Nam Vực thì mờ mịt.

Trên bầu trời, Tống lão quái cùng Đan Quỷ cũng sững sờ, đám người Vấn Đạo của Bắc Địa lập tức xoay người, đồng loạt nhìn về phía xa.

Tộc trưởng Đế tộc thì biến đổi sắc mặt.

- Đoạn Nam! Trong tiếng nổ ầm ầm, ở phía xa có mười ngàn thân ảnh bước từng bước lớn đi tới, trên thân những người đó mặc áo giáp màu xanh, trên khôi giáp đầy vẻ thương tang, không biết đã tồn tại được bao nhiêu năm tháng, thậm chí có không ít đã bị rách nát.

Bên trong khôi giáp là những khuôn mặt không có biểu tình, giống như người chết, đó là khôi lỗi, là yêu vệ màu xanh!

Mỗi một yêu vệ màu xanh đều có tu vi Kết Đan, lúc này bọn họ bước đi, long trời lở đất, sau lưng bọn họ lại có hơn chín mươi thân ảnh mặc áo giáp màu đen.

Một mảnh đen nhánh, yêu khí tản ra ngoài, đó là... yêu vệ giáp đen.

Mỗi một con đều có tu vi Nguyên Anh, thực lực kinh người, khi bước đi thì sau lưng bọn họ bỗng nhiên xuất hiện sáu thân ảnh mặc áo giáp màu tím.

Sáu thân ảnh này đều tản ra khí tức Trảm Linh, khí thế kinh người, vừa xuất hiện thì mặt đất nổ ầm ầm, bầu trời thất sắc.

Phía sau sáu thân ảnh đó còn có ba lão già mặc chiến giáp đồng thau, đầu tóc trắng của ba lão già phiêu diêu, gương mặt thương tang, không biết đã tồn tại bao nhiêu năm tháng, bọn họ cũng là thân thể khôi lỗi, không còn là tu sĩ, nhưng khí tức trên thân lại là Vấn Đạo đỉnh phong.

Hơn mười ngàn người này vừa xuất hiện, mỗi người đều mở miệng ra.

- Đoạn Nam!

Thanh âm phát ra rung trời, lập tức khiến cho người Nam Vực nghĩ đến một truyền thuyết xa xưa.

Trong truyền thuyết, giữa Nam Vực cùng Tây Mạc vốn không phải là một bình nguyên, hai bên hoàn toàn giáp giới với nhau, mà chiến tranh giữa Nam Vực cùng Tây Mạc cũng đã phát sinh qua vài lần.

Cho đến một lần, lúc Tây Mạc yếu thế, Nam Vực đang cường hãn, giết vào Tây Mạc, tất cả bộ lạc ở Tây Mạc liên hợp lại thành lập nên Đoạn Nam Vệ, tất cả Vấn Đạo đỉnh phong trong đó tự nguyện từ bỏ hết thảy trở thành khôi lỗi, tạo thành dãy núi Đoạn Nam, hoàn toàn ngăn ra Tây Mạc cùng Nam Vực.

Từ đó, dãy núi kéo dài ngang dọc đó được gọi là... Đoạn Nam Sơn!

Trên ngọn núi đó luôn luôn tồn tại người thủ hộ của Tây Mạc, từng là một nhóm... Đoạn Nam thủ vệ!

Tây Mạc trở nên xuống dốc từ lúc đó, thêm vào Tử Hải, dần dần đã không còn xuất hiện qua Vấn Đạo, và mối quan hệ với Nam Vực cũng từ từ hòa hoãn xuống.

- Đoạn Nam thủ vệ!

- Là Đoạn Nam thủ vệ của Tây Mạc! Tâm thần của tu sĩ Nam Vực chấn động, Đoạn Nam thủ vệ của Tây Mạc xuất hiện khiến cho mọi người đều kinh hãi, trong nhất thời cũng không rõ đối phương là địch hay bạn!

Tu sĩ Bắc Địa cũng giống như vậy, cũng lập tức kinh hãi đối với sự xuất hiện đột ngột của bên thứ ba.

Chính vào lúc này, ở phía sau của Đoạn Nam thủ vệ bỗng nhiện xông ra vài chục ngàn thân ảnh ăn mặc đơn giản, thậm chí có chút thô thiển, những thân ảnh đó đều tạo ra cảm giác dã man, tóc tai thì rối bời, giống y như dã nhân.

Trên thân của bọn họ có dấu vết cổ xưa, tựa như huyết mạch đã truyền thừa rất là lâu, trong đó... có Kim Ô tộc, có Man Viêm Đại Bộ, có Yêu Điệp Đại Bộ, còn có Vân Thiên Đại Bộ!

Tây Mạc thành Từ Hải, phần lớn di dời tới Mặc Thổ, mà những người tới đây lúc này chính là chiến sĩ của tất cả bộ lạc trong Mặc Thổ.

- Đan Quỷ đạo hữu, nhờ có đại ân của người năm đó, còn có Mạnh Hạo đạo hữu, chúng ta đến giúp các ngươi đánh một trận!

- Mạnh Hạo lão tổ, chúng ta đến rồi!

- Tuy chúng ta cùng Nam Vực có thù cũ nhưng đó là chuyện xưa giữa Tây Mạc ta cùng Nam Vực. Tây Mạc gặp nạn Tử Hải, Nam Vực cho phép chúng ta chiếm cứ Mặc Thổ, không có đến ngăn trở quấy nhiễu, càng không có lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, ân tình này... Tu sĩ Tây Mạc chúng ta hôm nay tới báo đáp!

- Chuyện này đã xin chỉ thị của Đoạn Nam quan, ý của lão tổ, trợ giúp Nam Vực, xua đuổi Bắc Địa! Từng tiếng rống lớn truyền ra khắp nơi, truyền vào tai của tu sĩ Nam Vực, truyền vào trong tâm thần của tu sĩ Bắc Địa.

Tu sĩ Nam Vực run rẩy, bọn họ chưa từng nghĩ tới vào thời điểm cuối cùng, Tây Mạc... lại xuất binh cứu giúp!

Tu sĩ Bắc Địa chấn động tâm thần, chiến cục vốn đã định sẵn vào lúc này đã xảy ra sự nghịch chuyển.

Cùng lúc đó, ở phía sau vài chục ngàn tu sĩ Tây Mạc là vài trăm ngàn... hung thú!

Có lẽ những hung thú này không mạnh nhưng số lượng rất nhiều, che phủ trời đất, do không ít Tư Long điều khiển chạy thẳng đến chiến trường, cùng tu sĩ Nam Vực tiền hậu giáp kích, đánh chết Bắc Địa.

Nam Vực phấn chấn, chém giết ngập trời.

Thân thể Tống lão quái run rẩy, ngửa mặt lên trời cười to, Đan Quỷ ở một bên cũng lộ ra thần sắc kích động, lão đối xử Tây Mạc rất tốt, ầm thầm tương trợ nhiều lần, là do Tử Đông chân nhân năm đó từng có tình bạn cố tri với Tây Mạc.

Hiện giờ tu sĩ Tây Mạc đến khiến cho Nam Vực đang rơi vào tình thế nguy cấp lập tức tỏa sáng tân sinh!

Nhất là Đoạn Nam thủ vệ, chớp mắt liền giết vào trong chiến trường, ba lão già mặc áo giáp đồng thau thì trực tiếp giết vào trong chiến cục, chiến một trận với Vấn Đạo đỉnh phong của Bắc Địa.

- Chết tiệt! Tây Mạc man di, các ngươi tìm chết! Sắc mặt tộc trưởng Đế tộc biến hóa, hét to một tiếng, không ngờ hắn lại một người chiến với ba Vấn Đạo đỉnh phong, trong lúc nhất thời, bầu trời nổ ầm ầm, long trời lở đất.

Đây là giao chiến của tam đại địa vực, Tây Mạc, Nam Vực, Bắc Địa!

Tam phương xuất thủ, đánh đến trời đất trở nên hôn ám, mặt đất nứt thành từng khối từng khối, hư vô trên không trung bị xé ra, bầu trời bị nứt lộ ra tinh không, thậm chí lúc này, sự vận chuyển của toàn bộ Nam Thiên Đại Địa dường như xuất hiện sự nghiêng ngả.

Vốn dĩ những trận chiến tam vực như vậy thì Quý gia nhất định sẽ ra mặt ngăn cản, vì cái này đã có thể rung chuyển được căn bản của Nam Thiên Đại Địa, nhưng hiện giờ... Quý gia giống như là không nhìn thấy, không có một người nào xuất hiện.

Tiếng nổ ầm ầm của chiến tranh, cuộc chém giết giữa hung thú cùng tu sĩ, sự điên cuồng của Nam Vực, Tây Vực cùng Bắc Địa đã khiến cho sự thắng bại của chiến cuộc trở nên khó bề phân biệt.

Không người nào có thể nắm chắc thắng lợi, Tây Mạc và Nam Vực không có, Bắc Địa cũng không có.

Dưới mặt đất, máu chảy thành sông, giết chóc khắp nơi, tiếng gào thét thê lương, vô số thi thể ngã xuống, máu tươi nhuộm đỏ hết tất cả, trời đất u ám, mỗi một người đều giống như đi vào bên trong sa trường máu thịt to lớn, ngoài giết ra, chỉ có thể giết!

Trên bầu trời, Bắc Địa năm người, Nam Vực ba người, Tây Mạc ba người, tổng cộng mười một Vấn Đạo đỉnh phong, bọn họ dường như muốn đánh vỡ bầu trời này, khiến chó bầu trời của Quý gia biến mất từ đây, làm cho viễn cổ tinh không phủ xuống mặt đất.

Nếu như đổi lại thời gian khác thì bọn họ nhất định sẽ không thành công, nhưng hiện giờ... Quý Thiên của Nam Thiên Đại Địa đã bị chém, mất đi sự bảo vệ, khiến cho bầu trời ở chỗ này cuồn cuộn khuếch tán ra, hình thành một cái lốc xoáy to lớn.

Lốc xoáy ầm ầm chuyển động, giống như một con mắt, có thể thấy bên trong con mắt lốc xoáy đó là tinh không!

Tử Hải cuồn cuộn, Thiên Hà Hải gầm thét, bởi vì mặt đất chấn động nên nơi tiếp giáp với nhau xuất hiện sự giao hội, khiến cho Tử Hải chảy vào Thiên Hà Hải, cả mặt biển lập tức xảy ra biến hóa trời long đất lở.

Biến hóa này vốn dĩ rất kinh người, nhưng kinh người nhất là... trên chiến trường, nơi xảy ra giao chiến giữa Nam Vực cùng Vấn Đạo, máu tươi của vài trăm ngàn gần triệu người trải qua từng trận chiến đấu chảy xuống, nhìn như thấm vào mặt đất nhưng trên thực tế, trong chỗ u mình lại chảy về phía Thiên Hà Hải.

Bao gồm máu tươi trong trận chiến của bốn phương thế lực ở Huyết Yêu Tông cũng giống như vậy, đã sớm vô hình chảy vào trong Thiên Hà Hải, theo sự sát nhập của Tử Hải, Thiên Hà Hải... bạo phát.

- Năm đó người kia từng nói... ngày tuyền nhãn, liên hoa biến, giữa tiên ma, thanh liên có thể hiện... hiện giờ...

- Thấy tinh trần, máu triệu tu sĩ, xuất hiện ngày tuyền nhãn.

- Tây Mạc kiếp, vô tận Tử Hải, ẩn giấu liên hoa biến.

- Ngày trời xám, oan hồn mười đấu, ta có... thanh liên hiện!

- Ta lấy máu của triệu người hóa thành nước bùn, lấy mười đấu oan hồn hóa thành vết bẩn, ta nguyện... đi ra bùn đất bằng máu của triệu người mà không nhiễm một chút vết bẩn, ta nguyện... thoát khỏi thân Bỉ Ngạn Hoa thành Thanh Liên Thiên!

Thanh âm u ám từ trong Thiên Hà Hải truyền ra.

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1143: Đại đạo cộng minh!

Sau khi Thiên Hà Hải dung nhập với Tử Hải, màu sắc biến đổi, trở thành màu chàm!

Mặt biến cuồn cuộn, từng luồng từng luồng bọt sóng, giống như trở thành những làn tóc không ngừng phập phồng trên mặt biển.

Lúc này, cây cầu Bỉ Ngạn Hoa khổng lồ nối tiếp Nam Vực cùng Bắc Địa chấn động ầm ầm, xúc tu co rút lại, từ mặt đất Nam Vực cùng Bắc Địa thu trở về.

Nó ngưng tụ tới... đóa Bỉ Ngạn Hoa long trời lở đất trên Thiên Hà Hải.

Bỉ Ngạn Hoa bảy màu!

Nhưng lúc này, đóa hoa đó đang nở rộ, toàn bộ màu sắc trở nên ảm đạm, dần dần biến đổi thành màu sắc của nước biển, từ xa nhìn tựa như đang trở thành một đóa hoa sen màu chàm.

Thiên địa linh khí vô cùng vô tận điên cuồng ngưng tụ về phía nó, dường như quá trình trở thành hoa sen của Bỉ Ngạn Hoa cần phải tập hợp lực lượng của cả tinh tú.

Thiên địa biến sắc, gió mây quay cuồng, Quý gia phát hiện ra trước tiên, tộc nhân đều chấn động tâm thần.

Tu sĩ bình thường ở Nam Vực Đại Địa không cách nào phát hiện ra một màn này, chỉ nhận thấy linh khí trong thiên địa bỗng thưa thớt đi nhiều. Nhưng Vấn Đạo đỉnh phong trên không trung thì lại lập tức cảm thụ được sự biến hóa kinh người không chút che giấu đó là đến từ Thiên Hà Hải.

Đệ nhất cường giả Bắc Địa, tộc trưởng Đế tộc chợt biến sắc, mấy tu sĩ Vấn Đạo khác của Bắc Địa cũng như vậy, sự biến mất của Bỉ Ngạn Hoa đã chặt đứt đường lui của tu sĩ Bắc Địa.

- Chết tiệt! Khi mọi người đang biến đổi sắc mặt thì trong mắt của Đan Quỷ cùng Tống lão quái có sát cơ lóe lên, không cần biết Bỉ Ngạn Hoa có mục đích gì, chuyện quan trọng nhất đối với bọn họ lúc này là diệt sát tu sĩ Bắc Địa.

Cho dù là trời sập đất nứt nhưng giết chóc vẫn rất mãnh liệt.

Trong tiếng ầm ầm, trên mặt đất chém giết khắp nơi. Ba phương Bắc Địa, Nam Vực, Tây Mạc giết đến hôn thiên ám địa, Vấn Đạo đỉnh phong giữa không trung cũng như thế, sự gia nhập của Tây Mạc khiến cho cuộc chiến tranh này khôi phục lại cân bằng.

Thế quân lực địch!

Nhưng dù sao nơi này cũng là Nam Vực, là chủ chiến trường của tu sĩ Nam Vực, trận chiến này chỉ cần duy trì trong thời gian dài một chút thì Bắc Địa nhất định sẽ bại!

Nhưng Nam Vực cùng Tây Mạc cũng phải bỏ ra cái giá thảm trọng, chiến tranh nhất định phải có thắng bại, mặc kệ cái giá ra sao, vẫn còn tốt hơn tu sĩ của một địa vực bị chém đi căn cơ.

- Giết!

Mặt đất run rẩy, máu tươi, bầu trời nứt ra, cuồng phong gào thét. Cuộc chiến này đã ảnh hưởng đến sự vận chuyển của cả Nam Thiên Đại Địa.

Thậm chí mặt đất Nam Vực còn có không ít nơi bị sụp xuống do dao động lan tới, làm cho nước biển của Thiên Hà Hải mang sóng thần tới.

Cùng lúc đó, tộc khí của Đế tộc trên không trung, bên trong cái lồng tản ra khí tức cổ lão đó. Mạnh Hạo đang gặp phải nguy cơ lớn nhất trong đời của hắn.

Thế giới bên trong cái lồng, thiên địa xung quanh Mạnh Hạo không ngừng nén ép lại, lúc này đã có thể thấy được cả thế giới chỉ còn lại khoảng mười ngàn trượng!

Uy áp kinh người, dường như muốn hoàn toàn phong ấn trấn áp Mạnh Hạo.

Khóe miệng Mạnh Hạo chảy ra máu tươi, hắn bấm quyết biến hóa ra thần thông lốc xoáy Huyết Yêu Đại Pháp kinh thiên, muốn đánh mở phong ấn nhưng lại không có cách nào làm được, hết thảy lực lượng cũng đều không thể rung chuyển bốn phía chút nào.

Chỉ có thể trơ mắt ra nhìn mặt đất mười ngàn trượng trở thành tám ngàn trượng, vẫn đang tiếp tục co lại.

- Chết tiệt! Mạnh Hạo đỏ mắt rồi, thân thể hắn chợt bay lên, ngưng tụ toàn bộ tu vi hóa thành một lưu tinh, ầm ầm xông về phía không trung, muốn đánh ra một lỗ hổng.

Ầm ầm!

Thân thể Mạnh Hạo chấn động mạnh, phun ra một ngụm máu tươi, thân thể như bị dội ra rơi thảng xuống đất, vẫn không thể rung chuyển lực lượng phong ấn này.

Cả mặt đất co lại lần nữa, chỉ còn sáu ngàn trượng!

Mạnh Hạo ngẩng đầu, tóc tai bay loạn, thân thể hắn nổ ầm ầm, toàn bộ lực lượng khí huyết hấp thu được lúc nãy chợt bạo phát ra, ngưng tụ trên tay phải của hắn, hóa thành một quyền mạnh nhất của thân thể hắn hiện giờ.

Đồng thời, tu vi trong cơ thể của hắn điên cuồng dao động, toàn bộ lực lượng khí huyết hấp thu được cũng đang ngưng tụ lại, khi tất cả dung nhập vào trong quyền phải thì tay của hắn phát ra ánh sáng rực rỡ lóa mắt.

- Hồn! Mạnh Hạo gầm nhẹ một tiếng, trong cơ thể của hắn lập tức có lượng lớn chiến hồn gào thét bay ra, vài trăm ngàn chiến hồn che phủ trời đất, tay phải Mạnh Hạo giống như trở thành một cái hắc động, chớp mắt liền hấp thu những chiến hồn đó vào trong.

Lúc này, tay phải của Mạnh Hạo đã có lực lượng hủy thiên diệt địa, đây là lực lượng đỉnh phong mạnh nhất của hắn. Mạnh Hạo bay lên, đánh một quyền trực tiếp vào vách ngăn phong ấn ở bốn phía.

Tiếng nổ lớn vang lên rung trời, một quyền này khiến cho cả thế giới run rẩy, khiến cho thời gian dừng lại, một lốc xoáy to lớn trực tiếp bị xé ra, dường như muốn cắn nuốt cái thế giới này.

Thiên địa văn vẹo, tiếng "rắc rắc" vang lên, vách ngăn xung quanh tựa như muốn nứt ra, nhưng... hai mắt thạch hầu ở ngay giữa bỗng nhiên mở ra, lộ ra một chút u mang, u mang đó chớp mắt một cái liền bao trùm cả thế giới.

Giống như đóng băng!

Oanh!

Lốc xoáy sụp đổ, thời gian hồi phục lại như thường, sáu ngàn trượng biến thành ba ngàn trượng!

Mạnh Hạo phun ra một ngụm máu tươi, lui về sau. Do thế giới chợt co rút lại quá nhiều nên khiến cho uy áp cường đại gấp đôi, làm cho Mạnh Hạo lại phun máu lần nữa.

- Tiên giới là ngọn nguồn của tai họa, tiên nhân là gốc của hết thảy giết chóc, Tiên Cảnh phải bị phong, tiên nhân phải bị trấn áp!

Thanh âm thương tang âm lãnh từ trong miệng của thạch hầu chậm rãi truyền ra, vang vọng trong thế giới ba ngàn trượng này. Uy áp càng mạnh hơn, toàn thân Mạnh Hạo vang lên tiếng rắc rắc, xương cốt như muốn vỡ nát ra.

Nếu như nhục thân của hắn không cường đại, đổi lại là người khác thì lúc này nhất định sẽ nứt vỡ toàn thân, hình thần câu diệt.

- Ồn ào cái gì! Trong mắt Mạnh Hạo đầy tơ máu, hắn nghe không hiểu lời nói của thạch hầu. Trong lòng hắn lúc này tràn ngập sát cơ, nhưng đáy lòng của hắn đã nổi lên cảm giác vô lực trước cái lồng giam phong ấn không cách nào rung chuyển này.

"Vừa nãy chỉ thiếu một chút!"

"Nhưng ánh mắt của thạch hầu đó lại khiến cho tất cả tan biến đi!"

"Ta không thể đánh mở cái lồng giam này nhưng ta có thể mượn lực!" Trong mắt Mạnh Hạo bỗng nhiên lộ ra tinh mang, sau khi hít sâu một hơi thì hắn cũng không có tiếp tục công kích xung quanh nữa mà quay trở về mặt đất, khoanh chân ngồi xuống, ánh mắt thâm thúy.

"Trước đó ta đã có sự lĩnh ngộ đối với con đường của Trảm Linh đệ tam đao... nhưng lại chần chờ không biết đường này có chính xác hay không. Hiện giờ... dứt khoát không cần để ý nữa, chém đệ tam đao thôi!"

"Mượn nhờ lực lượng thiên địa khi chém xuống đệ tam đao, mượn nhờ cây đao trảm đạo đó để chém mở cái lồng giam này!" Trong mắt Mạnh Hạo lộ ra vẻ quyết đoán.

"Đệ nhất đao của ta, thứ chém đi là Bỉ Ngạn Hoa, chém ra tự do, có được phương hướng!"

"Đệ nhị đao của ta, chém đi những thứ đã trôi qua, chém ra đạo quả!"

"Đệ tam đao của ta... thứ chém đi sẽ là tâm ma của ta, chém đi nhập ma chi niệm, đó là trảm ma!"

"Ta muốn... trảm ma Vấn Đạo!" Mạnh Hạo ngẩng đầu, hai mắt chợt lộ ra hào quang mãnh liệt, sau khi hít sâu một hơi thì tu vi trong cơ thể của hắn ầm ầm vận chuyển, dùng tất cả lực lượng tu vi để thúc động Trảm Linh đệ tam đao của hắn!

Trảm Linh, tam đao, mỗi một đao đều có thể tùy thời phủ xuống, chỉ cần cho rằng đạo đã có, linh đã đầy là có thể trao đổi với thiên địa, giáng xuống đao trảm đạo!

Nhưng nếu trảm đúng thì tu vi đột phá, còn một khi trảm sai, thân vẫn đạo tiêu!

Do đó nếu tu sĩ Trảm Linh không có mười phần nắm chắc sẽ không dễ dàng chém đi, bọn họ sợ chém xong mới phát hiện là sai thì sẽ rơi vào kết cục từ vong.

Đệ nhất đao còn đỡ, đệ nhị đao nguy cơ mãnh liệt, còn đệ tam đao... lại cực kỳ mấu chốt!

Trảm đúng có thể bước vào Vấn Đạo, trảm sai lập tức tử vong. Nếu là ở vào ranh giới giữa đúng và sai thì có thể kéo dài hơi tàn, từ đó mất đi con đường tấn thăng, cả đời dừng lại ở cảnh giới đệ tam đao, đợi đến lúc thọ nguyên cạn kiệt thì cũng phải trở về cát bụi.

Về phần cái gì là đúng, cái gì lại là sai thì không có đáp án, chỉ nhìn vào tâm của tu sĩ!

Nếu tâm đúng, hết thảy đều đúng, nếu tâm sai, hết thảy đều sai!

Từ xưa nó vốn huyền diệu, đến nay cũng hiếm có người có thể hoàn toàn hiểu rõ.

Tu vi toàn thân của Mạnh Hạo ầm ầm tản ra, cho dù hắn dang ở trong lồng giam, cho dù hắn đang bị phong ấn trong mặt đất nhưng đạo là vô hình. Trong trời đất không có chỗ nào không ẩn chứa đạo, hiển nhiên... lồng giam này cũng vậy!

Gần như khi tu vi của Mạnh Hạo tản ra để kêu gọi Trảm Linh đệ tam đao thì bên ngoài lập tức sấm chớp vang dội, chấn động bầu trời. Tuy bầu trời bị vỡ vụn, có lốc xoáy xuất hiện nhưng vẫn có lực lượng đại đạo ầm ầm buông xuống.

Lực lượng đại đạo đó đến từ tinh không, phủ xuống Nam Thiên Đại Địa, giáng xuống chiến trường ở Nam Vực.

Trong lúc nhất thời, gần như toàn bộ tu sĩ đều cảm nhận được lực lượng đại đạo đang giáng xuống trong thiên địa, tâm thần từng người đều lập tức chấn động.

- Đó là... Trảm Linh đại đạo!

- Là ai đang kêu gọi Trảm Linh chi đạo?

- Không ngờ trên chiến trường lại có người đột phá bước vào Trảm Linh!

Cho dù trong chém giết, lực lượng đại đạo cũng khiến không ít người chấn động, Vấn Đạo đỉnh phong của ba phương thế lực đều biến sắc mặt, kinh ngạc trước một màn này.

Ánh mắt của bọn họ quét qua bốn phía, nhưng lại không phát hiện ra người nào đang đốn ngộ Trảm Linh.

Đúng vào lúc này, lực lượng đại đạo đó đột nhiên nổ ầm ầm, trong nháy mắt liền mạnh gấp mười lần. Lốc xoáy trên bầu trời cũng bị che mờ đi, cả thế giới dường như chỉ còn lại đại đạo.

Những tu sĩ đang chém giết nhau cũng không cách nào ra tay nữa, hết thảy thần thông, thuật pháp của bọn họ như bị đại đạo đồng hóa, khó mà triển khai.

Ngay cả đám người Vấn Đạo đỉnh phong trên bầu trời cũng như vậy, một màn này lập tức khiến cho tất cả mọi người hít ngược một hơi, thần sắc rung động.

- Đây không phải là Trảm Linh đệ nhất đao, mà là Trảm Linh đệ tam đao!

- Cũng không đúng, chưa từng thấy qua Trảm Linh đệ tam đao của ai lại có lực lượng kinh người như thế!

- Chẳng lẽ là...

Trong tiếng nổ ầm ầm, lực lượng đại đạo mạnh thêm, chấn động bầu trời Nam Thiên Đại Địa, khiến cho toàn bộ bầu trời trở nên mơ hồ, chỉ có lực lượng đại đạo thì càng ngày càng mạnh, ngay cả Bỉ Ngạn Hoa trên Thiên Hà Hải vào lúc này cũng biến đổi thần sắc.

Lực lượng đại đạo mạnh mẽ giáng xuống, khiến cho mọi người trên chiến trường đều không thể xuất thủ, tâm thần từng người chấn động. Bọn họ thấy được tộc khí lồng giam của Đế tộc chợt phát ra hào quang mãnh liệt.

Nhìn kỹ một chút, ánh sáng này không phải do lồng giam đó phát ra mà là Mạnh Hạo bên trong đó!

Ánh sáng đó giống như cộng minh!

Cộng minh với đại đạo!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1144: Đạo thành sương mù, sương mù thành đao

- Là Mạnh Hạo!!!

- Là Mạnh Hạo đại nhân! Tộc khí Đế tộc của Bắc Địa nhỏ nhoi, làm sao có thể trấn áp Mạnh Hạo đại nhân!

- Mạnh Hạo đại nhân không phải Vấn Đạo sao... Làm sao lại xuất hiện Trảm Linh đại đạo? Tu sĩ Nam Vực lập tức xôn xao, trong đó có không ít người lộ vẻ kinh ngạc. Hiển nhiên mấy ngày này Mạnh Hạo tạo cho người có cảm giác, không còn là Trảm Linh, vì thế người ta cũng quên mất tu vi thực tế của hắn, chỉ là Trảm Linh đệ nhị đao!

Bởi vì, Nam Thiên Đại Địa có lịch sử tới nay, chưa từng có xuất hiện: phân thân của cường giả Trảm Linh lại có tu vi Vấn Đạo đỉnh phong, cũng chưa từng có xuất hiện, tu sĩ Trảm Linh có thể đánh giết một trận với Vấn Đạo đỉnh phong.

Một màn này chưa bao giờ xuất hiện, khiến cho Mạnh Hạo ở trong mắt không ít người Nam Vực, hắn... chính là Vấn Đạo đỉnh phong!

Cùng lúc đó, nỗi khiếp sợ của tu sĩ Bắc Địa nơi đó, lại càng mãnh liệt đến cực hạn.

- Tộc khí đều không thể trấn áp hắn, hắn... hắn rốt cuộc lai lịch gì!

- Hắn chỉ là Trảm Linh ư? Điều đó không có khả năng!!!

- Trời ơi! Hắn... hắn sao có thể chỉ là Trảm Linh, Trảm Linh đã có thể chiến với Vấn Đạo đỉnh phong, như vậy nếu như hắn trở thành Vấn Đạo, há không phải có thể chiến với Ngụy Tiên sao? Tu sĩ Bắc Địa hoàn toàn hoảng sợ, trong tiếng bàn tán rù rì, trong ánh mắt nhìn về phía Mạnh Hạo đều lộ ra chấn động mãnh liệt và không thể tin.

Bọn họ dù sao không hiểu nhiều lắm về Mạnh Hạo, giờ khắc này đột nhiên nhìn thấy chân tướng, bọn họ không thể nào tiếp thu được.

- Nam Thiên Đại Địa, đệ nhất nhân dưới tiên!

- Mạnh Hạo đại nhân, sắp thoát vây!

- Trảm Linh Vấn Đạo! Tu sĩ Tây Mạc, lập tức truyền ra tiếng hoan hô, thanh âm thành sóng âm, long trời lở đất.

Mà trên bầu trời, Đan Quỷ cùng Tống lão tổ không có gì bất ngờ, bọn họ biết được tu vi chân chính của Mạnh Hạo, cũng đã quen với Mạnh Hạo cường hãn rồi, đã sớm quên mất chân tướng đối phương còn là Trảm Linh.

Nhưng mọi người Bắc Địa thì cũng không biết, thời khắc này từng người đều trợn mắt há hốc mồm, rối rít hít ngược hơi lạnh. Nhất là nữ nhân toàn thân mập mạp kia bỗng nhiên biến sắc, lộ ra vẻ hoảng sợ, đồng thời, lập tức nhìn về phía bản tôn thứ hai Mạnh Hạo mặt không biểu cảm kia.

Bỗng nhiên nàng ta rùng mình, da đầu tê dại, cảm thấy lần này xâm lấn Bắc Địa là phạm vào sai lầm lớn lao!

So với nàng ta, còn có một người, mức độ khiếp sợ trong lòng đã nhấc lên sóng lớn ngập trời, là đệ nhất cường giả Bắc Địa, Tộc trưởng Đế tộc!

Lão kinh ngạc nhìn hết thảy, trong mắt lộ ra không thể tin, thế nào lão cũng không muốn tin người đại chiến với mình trước đó, thậm chí làm cho mình bị thương, không tiếc vận dụng tộc khí trấn áp... không ngờ... chỉ là một Trảm Linh!

- Điều đó không có khả năng! Tộc trưởng Đế tộc hô hấp dồn dập, hai mắt đầy hoảng sợ và khiếp sợ, cũng có một chút khủng khiếp, lão không thể tưởng tượng: rốt cuộc là thiên kiêu tuyệt thế dạng gì, mà có thể với tu vi Trảm Linh làm được điểm này.

Chính bởi vì không thể tin, lập tức da đầu lão tê dại.

- Trảm Linh đệ tam đao, với bất kỳ người nào đều là cực kỳ trọng yếu, sai một bước lập tức bỏ mình, cho dù là ở vào giữa đúng sai, cũng sẽ dừng lại tu vi!

- Mạnh Hạo này hiển nhiên cũng không có làm xong chuẩn bị Trảm Linh đệ tam đao, điểm này ta có thể đoán chắc! Nói cách khác, thời khắc này hắn Trảm Linh là bị ép bất đắc dĩ, là cưỡng ép chém đi!

- Như vậy... hắn nhất định thất bại, ngày bỏ mình chính là hôm nay!

- Mạnh Hạo... ngươi tuyệt đối không thể thành công! Tộc trưởng Đế tộc thật sự sợ hãi, lão không thể tưởng tượng, nếu Mạnh Hạo thành công Trảm Linh bước chân vào Vấn Đạo, sẽ mạnh bao nhiêu...

Thời khắc này, lực lượng đại đạo mạnh hơn, khắp bầu trời Nam Thiên toàn bộ đều mơ hồ.

Tại Đông Thổ Đại Địa, trên đường lâu, đôi nam nữ kia, thời khắc này thân thể hai người run nhè nhẹ, nữ nhân kích động, nam nhân thì dường như cố ép mình bình tĩnh, nhưng không cách nào làm được.

Bọn họ chờ đợi một ngày này, đã đợi quá lâu quá lâu rồi.

- Bây giờ còn không thể qua đó, chờ một chút, chờ một chút... Đây là một khắc cuối cùng!

- Nếu thành công, chúng ta sẽ gặp... nếu không thành công... Nam nhân lẩm bẩm, thê tử bên cạnh nắm chặt tay hắn, tay hai người đều toát đầy mồ hôi.

Giờ khắc này, đối với hai vợ chồng bọn họ chính là thời khắc khẩn trương nhất, trọng yếu nhất trên đời này. Cho dù là có cường giả kinh thiên phủ xuống quấy nhiễu, bọn họ bỏ ra bất cứ giá nào, cũng không cho phép bất kỳ kẻ nào tới quấy rầy!

- Chờ đợi ba đời, chờ đợi mấy trăm năm...

- Chỉ chờ giờ khắc này!

- Hạo nhi, nhất định... nhất định... phải thành công Vấn Đạo!

Trong chuồng thú, Mạnh Hạo khoanh chân ngồi đó, tóc của hắn không gió tự lay, thân thể hắn run nhè nhẹ, bốn phía vách chuồng đã co rút lại còn chừng ngàn trượng; chung quanh hắn, mặt đất đều trở thành hư vô; hết thảy dãy núi, hết thảy tồn tại, đều bị uy áp kinh người này làm vỡ vụn.

Thân thể hắn, thỉnh thoảng truyền ra tiếng "rắc rắc", dường như xương cốt ma sát.

Nhưng Mạnh Hạo lại không hề phát hiện, hết thảy tâm thần đều đắm chìm trong lời kêu gọi Trảm Linh đệ tam đao, theo lời kêu gọi càng truyền ra, thiên địa bên ngoài mơ hồ càng mãnh liệt hơn.

Đại đạo càng nồng đậm, nhưng lại làm cho trong trời đất này xuất hiện một màn sương mù... Sương mù vừa xuất hiện ở trên chiến trường Nam Vực Đại Địa, chớp mắt một cái liền lan tràn, bao trùm toàn bộ Nam Vực Đại Địa.

- Đây là...

- Đạo đậm đặc thành sương mù!!!

- Không ngờ đạo hình thành sương mù đậm đặc! Đây là dị biến thiên địa chỉ có hiểu rõ đại đạo của thiên địa chí cường, mới sẽ xuất hiện!!!

- Đây là miêu tả trong truyền thuyết Nam Thiên Đại Địa, cực kỳ hiếm thấy!!! Giữa không trung ba phương Vấn Đạo đỉnh phong, lập tức có người nhận ra, thất thanh lên tiếng, những người khác cũng đều tâm thần chấn động.

Trong mắt Đan Quỷ lộ ra vẻ kích động, thời khắc này nội tâm lão không ức chế được bật cười, gần như từ trong miệng muốn cười to thành tiếng.

Tống lão tổ cũng trong mắt đầy kích động.

Chỉ có bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo, nhưng lại vào giờ khắc này, hai mắt nhắm nghiền, khoanh chân ngồi xuống!

Đại đạo phủ xuống, phân tranh đều dừng lại! Cho dù là Vấn Đạo đỉnh phong cũng không thể ra tay ở dưới đại đạo như vậy. Mấy người Bắc Địa chỉ có thể trơ mắt nhìn bản tôn thứ hai của Mạnh Hạo khoanh chân ngồi, không thể ngăn cản.

- Chết tiệt, tuyệt không thể thành công! Tộc trưởng Đế tộc, nội tâm càng chấn động hơn.

Giờ khắc này, tất cả cường giả Bắc Địa, Tây Mạc, Nam Vực, đều tận mắt nhìn thấy một màn này, mà ở Đông Thổ Đại Địa, Quý gia hoàn toàn yên tĩnh, chỉ có lão tổ thanh niên mất đi hai cánh tay đang ở trong không gian hư ảo kia, thì mắt không chớp, ngắm nhìn.

Cùng lúc đó, các tông môn trên Đông Thổ Đại Địa, cũng có một số cường giả phát hiện, rối rít kinh hãi, thần thức bao phủ ngắm nhìn, nhưng quỷ dị là không ai ra tay, bởi vì Quý gia không động, bọn họ không dám động.

Đúng lúc này, bỗng nhiên Mạnh Hạo trong chuồng thú, ngẩng đầu lên, cặp mắt hé mở, phát ra một tiếng gầm nhẹ: - Đệ tam đao!

Thanh âm của hắn truyền ra, quanh quẩn trong thế giới giờ này chỉ còn lại có 500 trượng này, nhìn như không có truyền ra ngoài, nhấc lên vô tận tiếng vang vọng, như có vô số bản thân hắn ở cùng một chỗ reo hò... nhưng trên thực tế thanh âm này rõ ràng đã truyền đi khắp Nam Thiên Đại Địa.

Phảng phất như từ trong sương mù tràn ra, phảng phất như ẩn chứa từ trong đại đạo phủ xuống... bỗng nhiên vang vọng.

Vô số người nghe được thanh âm này, phàm là người nghe được, đều trong chớp mắt tâm thần nổ ầm ầm.

Theo thanh âm truyền ra, lập tức sương mù lan tràn khắp cả Nam Thiên Đại Địa, ngay khoảnh khắc này, bỗng nhiên cuốn ngược, từ tất cả vị trí trên Nam Thiên Đại Địa, trong nháy mắt co rút lại, cuồn cuộn... toàn bộ ngưng tụ giữa không trung trên chiến trường Nam Vực, rồi hóa thành... một thanh đao sương mù!!!

Đao sương mù!

Ngộ đạo!

Trong nháy mắt thanh đao sương mù này xuất hiện, tất cả Vấn Đạo đỉnh phong trên chiến trường Nam Vực, tức khắc mở to mắt, trong đầu nổ ầm ầm, cho dù là Đan Quỷ đều lộ ra ý không thể tin.

Đạo nồng đậm hóa thành sương mù, điểm này, vốn đã làm cho bọn họ kinh hãi, nhưng còn có thể miễn cưỡng chấp nhận: tuy rằng đây là một màn trong truyền thuyết.. Nhưng... khi bọn họ nhìn thấy thanh đao sương mù này, mỗi người đều không cách nào khống chế tâm thần hoảng sợ.

- Đao... sương mù!!!

- Đây... đây rõ ràng là đẩy ra tiên môn trước khi thành tiên, là một màn phải trải qua trên tiên sơn mới đúng!!!"

- Người thành tựu Chân Tiên, thừa nhận Chân Tiên Kiếp, sau khi độ kiếp, sẽ đứng trên tiên sơn của mình, bước ra một bước kia, đao sương mù sẽ rơi xuống, hoàn toàn chém đi Linh Cảnh, rồi dùng lực lượng đẩy ra tiên môn, tại một khắc tiên môn mở ra kia trở thành Chân Tiên!

- Hắn... hắn không ngờ ở thời điểm Trảm Linh đệ tam đao, lại xuất hiện đao sương mù này!!! Bị đao sương mù chém qua, sẽ chém đi linh đài, ngưng tụ con đường Chân Tiên!!!

Tộc trưởng Đế tộc trong óc kêu "ong ong", thân mình run rẩy, trong phút chốc lão cảm thấy, lần này xuất binh Nam Vực là sai lầm hoàn toàn!!!

Giữa không trung, các Vấn Đạo đỉnh phong toàn bộ đều hoảng sợ, không chỉ có bọn họ như thế, trên Đông Thổ Đại Địa, lão tổ trong các tông môn kia toàn bộ đều như thế, mỗi người đều không thể tin nhìn một màn này, tràn đầy hoảng sợ và khó tin.

- Thanh niên này là ai!

- Trảm Linh đệ tam đao lại là đao sương mù, nếu hắn thất bại cũng thôi đi; nếu như hắn thành công, chẳng phải là nghịch thiên ư!

- Nếu hắn thành công, sau Vấn Đạo, hắn là Vấn Đạo, hay là Tiên?

Giờ khắc này, ngay cả trong không gian hư ảo ở Quý gia, lão tổ thanh niên mất đi hai cánh tay kia, cũng mở to mắt lộ ra không thể tin, đứng bật dậy.

"Nghe nói Phương Tú Phong cha hắn thân là đệ nhất thiên kiêu của Phương gia, thời điểm năm đó Trảm Linh đệ tam đao, xuất hiện trong đao có hai thành sương mù đã rung động tất cả gia tộc cổ lâu đời núi thứ chín, ngay cả lão tổ cũng đều chú ý ghé mắt. Mạnh Hạo này... hắn... hắn Trảm Linh lại còn nghịch thiên hơn so với kia Phương Tú Phong năm đó, không ngờ... là một thanh đao sương mù hoàn chỉnh!"

Trên Đường lâu, nữ nhân kia hô hấp dồn dập:

- Đạo đậm đặc thành sương mù, sẽ thành đao sương mù! Phu quân... Hạo nhi làm được điểm này!!! Thậm chí... Hạo nhi... Hạo nhi không phải chỉ ngưng tụ một tia sương mù, mà là ngưng tụ thanh đao sương mù hoàn chỉnh... đều dọa kinh sợ quá nhiều quá nhiều người so với huynh lúc trước!!! Nữ nhân run rẩy, trong mắt đầy vẻ kích động, cũng có phấn chấn mãnh liệt.

- Thất tuế kiếp, bốn thế cuối cùng, ba đời hữu duyên...

- Không dính nhân quả của ta và muội, mới có thể hiện ra một đường sinh cơ!

- Đạo thành sương mù, sương mù thành đao, một đao chém hết giữa tiên ma! Nam nhân lẩm bẩm, trong mắt phát sáng mãnh liệt đến cực hạn, sau đó ngửa mặt lên trời cười ha hả.

- Con của Phương mỗ dĩ nhiên phải kinh người hơn so với cha nó mới đúng!!!

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1145: Trảm ma Vấn Đạo

Đệ tam đao!

Thanh âm bị sương mù truyền khắp Nam Thiên Đại Địa, theo sương mù cuốn ngược, thanh âm này dường như bị thu hồi, cuối cùng ngưng tụ thành thanh đao sương mù kia... Thanh âm của Mạnh Hạo vang vọng trên chiến trường.

Đó là một thanh đao sương mù thoạt nhìn rất bình thường!

Chẳng qua là từ sương mù hợp thành, nhưng sương mù này... là sau khi đại đạo nồng đậm đến cực hạn hiển hóa ra, trong cây đao này ngưng tụ tất cả đại đạo lần này phủ xuống!

Bởi vì chẳng những là sương mù cuốn ngược ngưng tụ, mà ngay cả bầu trời cũng trong một khắc đó, tất cả mơ hồ đều tiêu tán, dường như có từng tia tia lực lượng vô hình theo sương mù trôi đi, toàn bộ ngưng tụ trên cây đao!

Đây là đao, cũng là đạo!

Đây là sương mù, cũng là hiểu!

Đây là đao sương mù, cũng là hiểu đạo!

Chém!

Thanh đao sương mù này bỗng nhiên chém xuống hướng chuồng thú, con khỉ đá trong chuồng thú chớp mắt một cái bỗng nhiên mở mắt tản ra u quang muốn đi cản trở, nhưng u quang này mới vừa xuất hiện, lập tức liền tiêu tan. Một đao kia rơi xuống, xuyên qua chuồng thú rầm rầm chém về hướng Mạnh Hạo.

Con khỉ đá nổi giận gầm lên một tiếng, từ trong chuồng thú nhảy vọt lên, ý đồ ngăn cản cây đao kia.

Nhưng mới vừa tiếp xúc, toàn thân con khỉ đá nổ ầm ầm, phun ra máu tươi, thân mình nó không ngờ bị... chém thành hai nửa, không thể cản trở mảy may thanh đao sương mù này.

Trong thế giới chuồng thú, thời khắc này bốn phía Mạnh Hạo chỉ còn lại vách chuồng cao 100 trượng, theo đao sương mù chém tới, vách chuồng trước đó hắn vận hết toàn lực đều không thể rung chuyển kia, trong nháy mắt xuất hiện một vết nứt to lớn.

Trong tiếng nổ "ầm ầm", lại bị chém mở ra!

Vách chuồng sụp đổ, con khỉ đá thành hai nửa, chuồng thú tộc khí của Đế tộc cũng vào giờ khắc này, ầm ầm vỡ ra, hoàn toàn chia năm xẻ bảy. Thân thể Mạnh Hạo, rốt cục lần nữa xuất hiện trong thiên địa!

Hắn vẫn đang ngồi khoanh chân tĩnh tọa, lúc ngẩng đầu một đầu tóc bạc tung bay, toàn thân Ma diệm ngập trời, trên da xuất hiện đại lượng hắc khí... dường như đã thấm sâu trong cơ thể hắn, sớm đã hòa hợp thành một thể với hắn.

Đó là ý niệm tâm ma của hắn, đó là căn nguyên giết chóc của hắn, đó là ma của hắn!

Bốn phương nổ ầm ầm, mọi người đều ngơ ngác nhìn một màn này, thân thể của họ không thể nhúc nhích, cho dù là Vấn Đạo đỉnh phong, cũng đều như thế.

Bọn họ chỉ có thể dùng ánh mắt ghi nhớ sự kiện, có lẽ cả đời này, duy nhất một lần chính mắt nhìn thấy!

Đao sương mù nổ ầm ầm chém tới một đao, ngay khoảnh khắc chạm vào thiên linh cái Mạnh Hạo, trên mặt Mạnh Hạo lộ ra ý đau khổ, tất cả màu đen toàn thân hắn đều nhanh chóng trôi đi, hóa thành những khuôn mặt thê lương, dường như đang phản kháng, đang vùng vẫy.

Mạnh Hạo thân thể run rẩy, loại đau không cách nào hình dung này, như xé rách từ trong cơ thể... thế nhưng trong mắt của hắn vẫn lộ ra ý chấp nhất.

Giờ khắc này, chẳng những mọi người trên chiến trường đang nhìn hắn, mà lão tổ các tông trên Đông Thổ, cũng đều với phương pháp của mỗi người, không tiếc tiêu hao giá cao đưa mắt nhìn xuống nơi này.

Quý gia đang nhìn, đôi phu thê trong Đường lâu kia, cũng đang nhìn.

Mọi người đều theo dõi, nhìn xem lần này, Mạnh Hạo có thể thành công hay không?

- Trảm ma!

Mạnh Hạo ngẩng đầu nhìn đao sương mù bên trên, cặp mắt lộ ra tia sáng chấp nhất, trong tiếng gầm nhẹ, tu vi toàn thân hắn ầm ầm bùng phát, không ngừng thúc đẩy ma niệm trong cơ thể. Trong lúc nhất thời, bên trong tâm thần của hắn nổi lên từng hình ảnh giết chóc ngập trời, từ khi hắn nhập ma, trải qua tất cả giết chóc.

Thanh đao sương mù kia chấn động, lần nữa trầm xuống, lần này lại chém vào thiên linh Mạnh Hạo sâu ba tấc, nhưng không có máu tươi chảy xuống, vì đây không phải là đao thật, mà đây là đạo!

Thế nhưng Mạnh Hạo đau khổ dường như còn dữ dội hơn đao thực đâm vào, trên người hắn hắc khí ầm ầm tứ tán, bất ngờ hóa thành một khuôn mặt to lớn vờn quanh hắn.

Gương mặt này... giống hệt gương mặt của Mạnh Hạo!

Nhưng tràn đầy lệ khí, tràn đầy dữ tợn và điên cuồng, ma khí ngập trời, nó mở miệng hướng về thanh đao sương mù kia, phát ra tiếng gầm thét không tiếng động.

Nhưng thanh đao kia vẫn chậm rãi trầm xuống, lực lượng nó trầm xuống không thuộc về bầu trời, không thuộc về mặt đất, cũng không thuộc về lực lượng u minh, mà thuộc về Mạnh Hạo!

Là Mạnh Hạo đang tự mình chém!

Lực lượng chém xuống là đến từ ý của hắn, ý hắn muốn chém, đao này liền chém, nếu chính hắn bỏ qua thì đao sẽ tiêu tan... dĩ nhiên Trảm Linh thất bại!

- Chém! Mạnh Hạo cắn răng gào thét, thanh âm khàn khàn, thanh đao sương mù nổ ầm ầm chấn động, lần nữa chém xuống, lần này nhưng lại xẹt qua từ đầu Mạnh Hạo, chém thẳng xuống cổ họng, đao đang run rẩy, bốn phía Mạnh Hạo hình thành khuôn mặt lệ khí dữ tợn kia, xuất hiện một vết nứt to lớn với mắt thường có thể thấy được... mà... không thể khép lại.

Tiếng hét thảm thê lương truyền ra từ trong miệng thân ảnh ma khí kia, thân ảnh ấy chợt tản ra, lần nữa cố xông vào cơ thể Mạnh Hạo, chớp mắt một cái đã bao trùm thân thể Mạnh Hạo, làm cho từ đầu Mạnh Hạo trở xuống, toàn bộ đều trở thành màu đen.

- Đường đi của ta không có sai!

- Đại tự do, đại tự tại, Bỉ Ngạn Hoa không thể đoạt xá, trong sinh tử kiếp thức tỉnh, đạo của ta... không phải ma đạo!

- Ma là chấp niệm, chấp niệm này ta cần, nhưng không thể chi phối tâm thần ta, ta không phải ma, cũng không phải tiên, ta chính là chính ta! Mạnh Hạo lẩm bẩm, hít sâu một hơi, thanh đao sương mù trong cơ thể hắn kia, dường như có lực lượng tràn vào, trong tiếng nổ "ầm ầm", lần nữa chém xuống!

"Rầm rầm rầm..." Thanh đao sương mù từ cổ họng Mạnh Hạo, chém thẳng xuống đan điền, gần như sắp hoàn toàn chém Mạnh Hạo thành hai nửa...

Ngoài thân thể hắn, thời khắc này hai bên trái phải đều có hắc khí tràn ra, dường như hóa thành hai cái cánh, biến hóa thành hình dáng Mạnh Hạo, một cái hướng về Mạnh Hạo rống giận, một cái nói nhỏ bên tai Mạnh Hạo.

Dường như không cam lòng bị chém xuống! Bọn chúng là ma niệm của Mạnh Hạo sinh ra, đã là một thể, chú định chiếm cứ tâm thần của Mạnh Hạo, giờ này bị chém đi, bọn chúng không phục.

Mạnh Hạo trầm mặc.

Thần sắc hắn có chút hoảng hốt, giờ khắc này, dường như hắn quên mất mình đang Trảm Linh, mà trong tâm thần hiện lên hai cái chính mình, đang quyết đấu!

Bên tai ma niệm rống giận, làm hắn nghĩ tới từng hình ảnh lúc trước xâm nhập Thanh La Tông, bên tai ma niệm nói nhỏ, khiến hắn nghĩ tới thời điểm ôm thi thể Hứa Thanh, trong tiếng cười tàn nhẫn của tu sĩ Bắc Địa.

Hắn ngừng lại.

Ngay khoảnh khắc ý của hắn dừng lại, thanh đao sương mù kia cũng dừng lại.

Trên chiến trường, tất cả ánh mắt đều đang chú ý; tại Đông Thổ, lão tổ các tông cũng đang theo dõi.

Tộc trưởng Đế tộc thời khắc này bỗng nhiên trên mặt lộ vẻ vui mừng, lão nhìn thấy vẻ chần chừ của Mạnh Hạo, trong lòng đang reo hò.

- Dừng đi, cứ như vậy dừng đi!

Tại Quý gia ở Đông Thổ, lão tổ thanh niên mất đi hai cánh tay kia từ xa xa nhìn thấy hết thảy, bỗng nhiên trong mắt lóe ra tia sáng kỳ lạ.

Bên trong Đường lâu, hai vợ chồng kia đầy mặt lo lắng, nhưng không cách nào đi quấy rầy, một khi quấy nhiễu ảnh hưởng còn lớn hơn, hết thảy... Mạnh Hạo chỉ có thể dựa vào chính mình.

Thời gian trôi qua mười hô hấp.

Nhưng mười hô hấp này trong mắt của rất nhiều người, lại vô cùng dài lâu.

Mạnh Hạo trong trầm mặc hai mắt nhắm nghiền, rất nhanh lần nữa mở ra, trong mắt của hắn lộ ra bình tĩnh, ánh mắt bình tĩnh của hắn làm mọi người không nhận ra rốt cuộc là ý gì, nhưng ma ảnh hai bên thân thể hắn, lại để lộ ý vui mừng.

- Người có thiện ác hai tâm niệm!

- Đệ tam đao của ta này, cùng với nói là trảm ma, không bằng nói là chém cái ác!

- Nhưng cái ác... thật có thể hoàn toàn chém xuống sao?

- Nếu người ta chỉ còn lại có thiện, có lẽ tốt đẹp hơn, nhưng điều đó không thực tế, nếu không có cái ác, thì thiện... có lẽ cũng sẽ không gọi là thiện!

- Thiện và ác, đều là tâm niệm, nếu ta một lòng làm việc thiện, thì ác bị trấn áp, nếu ta một lòng làm điều ác, thì thiện cũng giống vậy sẽ bị trấn áp!

- Thế gian này, có lẽ không có thiện và ác tuyệt đối, giống như Đan Quỷ sư tôn nói là đúng với sai!

- Có chăng... chỉ là ý của ta!

- Ý ta lựa chọn, khẳng định hết thảy! Mạnh Hạo nhẹ giọng lẩm bẩm. Thời điểm thanh âm của hắn quanh quẩn, không ngờ bốn phía nổi lên đại đạo chi âm, thậm chí xuất hiện một chút lực lượng pháp tắc. Những pháp tắc này, dường như trước lúc này không có, mà theo lời nói của Mạnh Hạo mới lộ ra trong thiên địa.

Dường như... thanh âm của Mạnh Hạo nói ra tức thì pháp tắc theo sau!

Ngay khoảnh khắc cảm nhận được pháp tắc này, tất cả Vấn Đạo đỉnh phong ở bốn phía, toàn bộ trong óc nổ ầm ầm, cũng chính trong một chớp mắt này... vang lên tiếng quát nhẹ của Mạnh Hạo: - Đạo, chém tiếp!

"Ầm!" Thanh đao sương mù kia, chém thẳng xuống từ đan điền của Mạnh Hạo, xuyên thấu qua thân thể hắn, có tiếng gào thét thê lương vô hình truyền ra bốn phương, thân thể Mạnh Hạo phân làm hai, hai đạo ma ảnh kia chợt tách ra với thân thể hắn.

Vừa tách ra, thân thể Mạnh Hạo không còn mảy may ý hung tàn, khí tức thư sinh trước kia lại lần nữa trở về. Trên lưng bàn tay phải của hắn, lần nữa xuất hiện ấn ký kia lấp lóe lóng lánh, phát ra ý thần bí; ở chung quanh hắn, xuất hiện rất nhiều pháp tắc, hư vô vặn vẹo, hình thành một con gió lốc ầm ầm nổi lên.

Trên chiến trường, tu sĩ Nam Thiên nhìn thấy một màn như vậy, lập tức hiểu rõ, trên mặt ai nấy đều vô cùng mừng rỡ.

- Mạnh Hạo!!!

- Mạnh Hạo!!!

- Mạnh Hạo!!! Đó là 100 ngàn người rống lớn, đó là tu sĩ Nam Vực đồng loạt hoan hô; trong mắt bọn họ đầy cuồng nhiệt. Trong đám người, mập mạp cũng đang gào thét, dù nghẹt cổ họng cũng rống lớn.

Một dạng gào thét, còn có tu sĩ Tây Mạc, nhất là Kim Ô tộc và Kim Quang Giáo, thanh âm vô cùng vang dội.

Chỉ có tu sĩ Bắc Địa toàn bộ run rẩy, ánh mắt nhìn về phía Mạnh Hạo mang theo khủng khiếp.

Giữa không trung, Đan Quỷ ngửa mặt lên trời cười to; Tống lão tổ mặc dù hư nhược, cũng cất tiếng cười vang dội.

Còn Vấn Đạo đỉnh phong của Bắc Địa, thì ai nấy sắc mặt tái nhợt. Bọn họ không thể không lo lắng, không biết giờ khắc này Mạnh Hạo... sẽ mạnh lên bao nhiêu!

- Vừa mới Vấn Đạo mà thôi, lão phu sẽ làm cho ngày hắn Vấn Đạo, chính là ngày hắn bỏ mình! Đệ nhất cường giả Bắc Địa, tộc trưởng Đế tộc, cố nén kiêng kỵ, nghiến răng nói, bất chợt sát cơ mãnh liệt.

Cùng lúc đó, hai phần ma niệm kia ở giữa không trung tụ lại với nhau, lần nữa hóa thành một màn hắc khí ngập trời, nhưng không cách nào kéo dài, mắt thấy sắp biến mất.

- Ma niệm này tan đi, có chút đáng tiếc... Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng, đồng thời đưa tay điểm một cái, lập tức ma niệm chấn động, nhưng lại nhoáng lên một cái, chạy thẳng tới bản tôn thứ hai.

Bản tôn thứ hai bỗng nhiên mở hé ra cặp mắt, mở miệng hút một cái, lập tức ma niệm đang gào thét bay tới, theo mũi miệng của hắn, trực tiếp sáp nhập vào trong cơ thể, trong mắt bản tôn thứ hai tức thì lộ ra tia sáng lạnh lẽo, lãnh khốc dường như không có mảy may tâm tình; cũng có một cỗ lệ khí, hóa thành sát ý, từ từ tản ra toàn thân.

Toàn thân bản tôn thứ hai hắc khí ngập trời, dường như trở thành Ma Tiên...

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1146: Mạnh Hạo vô địch

Giờ này khắc này, trên Thiên Hà Hải, đóa Bỉ Ngạn Hoa khổng lồ kia bỗng nhiên co rút lại, tất cả cánh hoa đều thu lại, hóa thành đài sen, tất cả xúc tu đều đan vào một chỗ hình thành một cây sen xanh!

Cây sen xanh lắc lư, hình như có hoa sen nở rộ, nhưng vẫn còn kém một chút, dường như không ổn định, tùy thời có thể lần nữa lui về hình dáng Bỉ Ngạn Hoa.

- Giữa tiên ma, đã xuất hiện...

Trên chiến trường Nam Vực, trong tiếng hoan hô của mọi người, dưới sắc mặt tái nhợt của tu sĩ Bắc Địa, lực lượng đại đạo chợt biến mất.

Cùng lúc đó, tất cả thân thể mọi người đều khôi phục như thường, nhưng cả mặt đất không có ai đang tiếp tục chém giết. Bắc Địa thu rúc lại một chỗ, mỗi người đều nhìn lên không trung. Trên bầu trời, tộc trưởng Đế tộc ngửa mặt lên trời thét một tiếng, thân thể hóa thành Thái Cổ Lôi Long, nhưng lại chớp mắt một cái vòng qua ba người thủ vệ Đoạn Nam mặc chiến giáp đồng thau kia, chạy thẳng tới Mạnh Hạo.

- Hãy để lão phu nhìn xem, sau khi trở thành Vấn Đạo, ngươi có thể mạnh bao nhiêu?

Cùng một lúc với lão già này đánh tới, bốn người Bắc Địa Vấn Đạo khác, cũng đều trong mắt lập tức sát cơ nhoáng lên một cái, tu vi ầm ầm bùng phát... Bọn họ hiểu rõ, hôm nay nhất định phải ra tay, nếu không ra tay, cuộc chiến lần này sẽ bị đánh bại!

Mà nếu có thể đánh chết Mạnh Hạo, thì trận chiến này... có lẽ còn có khả năng chuyển bại thành thắng!

Năm người gào thét vọt tới, tốc độ cực nhanh.

- Giết hắn!

- Trước hắn đã rất mạnh, sau Vấn Đạo ắt phải nghịch thiên, thừa dịp thời khắc này hắn vừa mới chém xuống đệ tam đao, tu vi còn chưa ổn định, đánh chết hắn!

- Chỉ có hắn chết đi, trận chiến này mới có cơ hội xoay chuyển, tuyệt không thể để hắn sống!

- Chết yểu trước khi Vấn Đạo, chết đi! Bốn Vấn Đạo đỉnh phong, rống giận bay tới. Nữ nhân mập mạp kia, khi bay ra thân thể ầm ầm nổ tung, tản ra vô số sương mù bảy màu hóa thành kịch độc, trôi đi quanh nàng tạo thành bảy tờ giấy!

Bảy tờ giấy màu sắc bất đồng, phía trên mỗi một tờ đều có vô số phù văn lóng lánh, tản ra một loạt khí tức của đạo, gào thét theo nàng chạy thẳng tới Mạnh Hạo.

Nam nhân trung niên âm nhu bên cạnh, tốc độ cực nhanh, toàn thân tỏa ra hàn khí vô tận. Những hàn khí này hình thành hư ảnh mơ hồ ở bên ngoài thân thể hắn, nhưng lại huyễn hóa ra một pho tượng, pho tượng kia chung thể nam nữ, tràn đầy ý dâm, thật không chịu nổi, mà cố tình lại có đạo ý tràn ngập... giống như âm dương dung hợp.

Trong tia sáng tỏa ra này, nam nhân âm nhu lại biến đổi hình dáng, dường như biến thành nữ nhân, có gương mặt tuyệt sắc, lại đằng đằng sát khí...

Hai người khác, lão già như Cương thi kia trên thân thể lại mọc ra lông tóc màu đen, cặp mắt toát ra ánh sáng xanh, toàn thân chấn động một cái, lại lớn thêm một vòng, tử khí lượn lờ, phảng phất như quái vật gây hạn hán!

Tử khí chung quanh lão vốn phải là âm hàn, nhưng vào giờ khắc này lại giống như ma trơi, ngọn lửa khuếch tán mãnh liệt, mang theo âm u, khiến nhật nguyệt đều mất sáng; khi tản ra bốn phương, trong ngọn lửa này lại xuất hiện vô số lệ quỷ, che phủ trời đất, trong tiếng nổ ầm ầm đánh về phía Mạnh Hạo.

Người cuối cùng, là một trung niên mặc áo bào tím. Trung niên này tham dự nhóm chiến tranh thứ hai, trong trận quyết chiến cuối cùng này, hắn vẫn kiên trì cho tới bây giờ, mặc dù bị thương nặng, trước đó phun ra không ít máu tươi, thân thể hắn như nỏ mạnh hết đà... nhưng giờ này hắn ngửa mặt lên trời thét dài, thân thể ầm ầm bành trướng, gương mặt lập tức già nua, trong nháy mắt liền hóa thành một lão già mặt đầy nếp nhăn.

Dường như hắn hy sinh thọ nguyên, đổi lấy trong nháy mắt lực lượng long trời lở đất, thân thể cấp tốc bành trướng, toàn thân của hắn lại mọc ra vảy, những vảy này tức thì mọc kín toàn thân; thậm chí trân đỉnh đầu đều mọc ra một cây sừng; phía sau xuất hiện một cái đuôi to lớn... phảng phất như từ người biến thành yêu ma!

Một khí thế hung tàn đột nhiên nổi lên, hắn cất bước nhấc lên một luồng gió mạnh, hư vô bốn phía không ngờ xuất hiện vô số bùn cát, bỗng dưng mà đến, ngưng tụ chung một chỗ, sau đó hóa thành một lốc xoáy bùn cát, cuốn theo hắn xông về phía Mạnh Hạo.

Bốn Vấn Đạo đỉnh phong này dường như đều nổi điên, lấy ra loại thần thông bảo mạng: giết địch một ngàn tự tổn thương tám trăm... còn có tộc trưởng Đế tộc đệ nhất cường giả Bắc Địa kia, hóa thân thành Thái Cổ Lôi Long, trong lúc nhất thời thiên địa biến sắc, sấm sét nổ ầm ầm...

Năm người với sở trường bễ nghễ xông tới, dường như không cách nào ngăn cản, từ năm phương hướng đồng thời xuất hiện, vọt thẳng tới chỗ Mạnh Hạo... Cường đại khó có thể hình dung, hư vô chấn động, bốn phương nổ ầm ầm, bất luận là đám người Đan Quỷ hay là quân thủ vệ đồng thau Đoạn Nam, không ngờ đều không thể cản trở.

Dường như cho dù là Ngụy Tiên dưới một kích liều chết của năm Vấn Đạo đỉnh phong này, cũng phải bị thương nặng!

- Mạnh Hạo đại nhân!!!

- Không xong! Mạnh Hạo thiếu tông vừa mới chém xuống đệ tam đao, còn chưa củng cố... Tu sĩ Bắc Địa chết tiệt!!! Mọi người Nam Vực phía dưới, lập tức ánh mắt đều đỏ bừng.

Tống lão tổ và Đan Quỷ cũng biến sắc mặt, đang định liều chết đi ngăn cản, bỗng thanh âm của Mạnh Hạo quanh quẩn thiên địa.

- Để bọn họ tới!

Một câu nói bốn chữ, chứng tỏ một cổ tự tin cường đại, thậm chí hắn cũng không có dùng tới bản tôn thứ hai.

Lời nói vừa ra, mọi người Nam Vực toàn bộ bình tĩnh lại, ngẩng đầu nhìn về phía Mạnh Hạo.

Không còn ai đi ngăn cản, năm người Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa kia, trong tiếng nổ "ầm ầm", hóa thành năm đạo cầu vồng, khoảnh khắc tới gần.

- Mạnh Hạo, ngươi chết đi!!! Tiếng rống giận vang trời!

Ngay thời điểm bọn họ tới gần, Mạnh Hạo ngẩng đầu, trên mặt bình tĩnh trước nay chưa từng có, từ từ đứng lên.

Quá trình đứng lên này rất ngắn, nhưng đồng thời lúc đứng lên, hư vô bốn phía Mạnh Hạo nổ ầm ầm, phảng phất như có một lực lượng khai thiên lập địa, theo hắn đứng dậy ầm ầm bùng phát.

Tiếng nổ ầm ầm vang trời!

Theo Mạnh Hạo đứng lên, lực lượng pháp tắc phủ xuống, bốn phía Mạnh Hạo hình thành từng vòng phù văn cổ xưa, những phù văn lóng lánh này hợp thành pháp tắc, đó là pháp tắc của Mạnh Hạo sau khi Vấn Đạo.

Đó là đạo của tự tại, đó là đạo của thiện ác, đó là ý chí của Mạnh Hạo biến thành, một niệm thiên địa, biến ảo tám phương.

Pháp tắc xuất hiện, tiếng nổ ầm ầm ở bốn phía càng kinh người hơn, bầu trời dường như xuất hiện một ngọn núi, núi đó không phải núi thứ chín, mà là màu xanh... đó là... Đại Thanh Sơn, cũng là núi chứng đạo!

Núi này mới vừa xuất hiện, lập tức phát ra hào quang mãnh liệt, Mạnh Hạo dưới vầng hào quang này hít sâu một hơi, cúi đầu nhìn ấn ký trên mu bàn tay của mình, ấn ký lúc này đang tản ra một loạt khí tức sáp nhập vào cơ thể, sau đó thân thể hắn không ngờ xuất hiện một lũ khí tức tiên linh!

Đó là tiên khí!

Sau khi thông qua đao sương mù, tiên khí xuất hiện trên người Mạnh Hạo!

Ngay khoảnh khắc tiên khí xuất hiện chấn động thế nhân, tu sĩ Bắc Địa trên mặt đất từng người đều run rẩy, tu sĩ Nam Vực và mọi người Tây Mạc đều tâm tình kích động.

- Trảm ma Vấn Đạo, đây là trảm ma Vấn Đạo trong truyền thuyết thiên địa hiếm thấy!!! Đan Quỷ hít sâu một hơi, kích động lẩm bẩm.

Tống lão tổ cũng một dạng kích động.

Mà Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa, trước đó có lẽ còn có một tia may mắn, nhưng giờ này ngay thời điểm cảm nhận được tiên khí này, ai nấy đều hít ngực hơi lạnh, tâm thần chấn động.

- Vừa mới bước chân vào Vấn Đạo, không ngờ liền sinh ra tiên khí, điều này sao có thể? Lão phu Vấn Đạo đỉnh phong đã nhiều năm, còn không có xuất hiện một tia một hào tiên khí!

- Hắn thời khắc này rốt cuộc là tu vi gì, ta không ngờ... không ngờ không nhìn thấu tu vi của hắn!!!

- Dường như là Vấn Đạo sơ kỳ, hoặc như là trung kỳ, còn giống là đỉnh phong hơn... Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!!!

- Ta nghĩ tới một truyền thuyết, trong truyền thuyết có một loại Vấn Đạo Cảnh, chẳng phân biệt được cảnh giới, chỉ cần bước chân vào chính là đỉnh phong trong cảnh giới này...

Năm người Vấn Đạo của Bắc Địa, toàn bộ hoảng sợ, nhưng giờ này tên đã gắn trên dây, nhất định phải phát ra, nếu không, kết quả bọn họ hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Nếu lui về sau chính là tử vong, như vậy con đường duy nhất... chính là giết!

Trong tiếng nổ "ầm ầm", năm người tới gần!

Từ nam nhân biến thành tu sĩ gương mặt tuyệt sắc kia, tốc độ nhanh nhất là người tới đầu tiên, khí tức âm hàn bên ngoài thân hắn tỏa ra ngập trời, hình thành pho tượng hư ảo vô cùng quỷ dị, tản ra u quang... Đây là hắn ngưng tụ lực lượng Vấn Đạo đỉnh phong của hắn, hy sinh sinh cơ bản thân biến ảo thành thần thông mạnh nhất... thi triển ra.

- Âm Dương Cửu Kiếp! Tu sĩ gương mặt tuyệt sắc gầm nhẹ, hai tay đưa ra, khi tới gần Mạnh Hạo chợt trầm xuống, định đánh nát toàn thân Mạnh Hạo.

Nhưng ngay chớp mắt hắn đánh tới, Mạnh Hạo nâng tay tung một quyền về phía người này. Gọn gàng sạch sẽ, chỉ là một quyền cực nhanh không cách nào hình dung, hư vô trực tiếp nghịch chuyển, một lực lượng mạnh mẽ ngập trời, tu sĩ gương mặt tuyệt sắc kia tức thì biến sắc, hắn cảm thấy một uy áp vô thượng cuồn cuộn phủ xuống, giống như thiên uy, không thể chống cự, không đợi hắn lui về sau, lực lượng vô hình chợt đập vào mặt.

"Rầm rầm", tiếng nổ vang trời.

Tu sĩ này là Vấn Đạo đỉnh phong, thiêu đốt sinh cơ, giờ này cực kỳ cường đại, thế nhưng giờ khắc này phải phun ào máu tươi, pho tượng hư ảo run rẩy rồi sụp đổ, nứt ra bốn năm mảnh, mà hắn thì không ngừng phun ra máu tươi, thân thể trong tiếng nổ "ầm ầm" nổ tung, nguyên thần cấp tốc lui ra sau.

Một quyền, đánh vỡ tan một Vấn Đạo đỉnh phong thiêu đốt sinh cơ!

Một màn này, lập tức bốn phía truyền ra vô số tiếng hít hơi lạnh. Cùng lúc đó, Mạnh Hạo hừ lạnh một tiếng, trong mắt lộ ra tia sáng kỳ lạ, không có chém chết nguyên thần kia, mà quả đấm của hắn chợt hóa thành bàn tay, tung một chưởng chụp tới hướng nữ nhân có bảy tờ giấy bảy màu tràn đầy kịch độc ở một bên.

Một chưởng rất ung dung, rất bình tĩnh, giống như chụp một con ruồi đang bay. Một chưởng rơi xuống, nữ nhân kia mở to mắt, phát ra tiếng thét thê lương, vận hết toàn lực, bảy tờ giấy ngoài thân thể tản ra đạo quang, chồng lên thành một quyển sách, bị nàng thúc động, theo ở phía trên đụng nhau với một chưởng của Mạnh Hạo chụp tới.

"Rầm rầm rầm!" Thanh âm đinh tai nhức óc, long trời lở đất.

Bảy tờ giấy kia hợp thành sách, trong run rẩy ngay cả một hơi thở đều không thể kiên trì, trực tiếp vỡ vụn, tấc tấc vỡ nát biến thành tro bụi. Về phần nữ nhân, toàn thân sương mù kịch độc cũng hoàn toàn không thể lay chuyển Mạnh Hạo chút nào, toàn bộ bị cuốn lên, nữ nhân miệng phun ra máu tươi, thân thể không ngừng lui ra sau, khi lui ba bước, hai cánh tay vỡ nát; khi lui bảy bước, thân thể nứt ra; khi lui mười bước, toàn thân nổ ầm ầm, hoàn toàn vỡ nát.

Nguyên thần của nàng, Mạnh Hạo không có giết, để mặc cho nguyên thần nữ nhân mang theo hoảng sợ trước nay chưa từng có, cấp tốc thối lui.

- Còn ngươi nữa!

Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng, đồng thời nâng tay lên, điểm về hướng Cương thi đang nhào tới. Cương thi lập tức chấn động toàn thân, trên mặt lộ vẻ tuyệt vọng, ma trơi tử vong lập lòe quanh thân lão, ở trước mặt Mạnh Hạo yếu đuối không chịu nổi một kích, dưới một chỉ của Mạnh Hạo ma trơi dập tắt, toàn thân Cương thi ầm một tiếng nổ tung, nguyên thần bao phủ trong hắc khí bay ra, run rẩy, ánh mắt nhìn về phía Mạnh Hạo, cơ hồ là kinh hoàng đến cực hạn.

- Vô địch!!! Người này vô địch!!!

Thiên địa chấn động, năm Vấn Đạo đỉnh phong, ba người thân thể vỡ tan, chỉ có lão già áo bào tím hóa thành yêu ma và tộc trưởng Đế tộc đệ nhất cường giả Bắc Địa kia, giống như nổi điên gầm rống, không quan tơi hêt thay, như thiêu thân lao đầu vào lửa... xông về phía Mạnh Hạo...

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1147: Nửa bước Chân Tiên

Lão già áo bào tím hóa thân yêu ma, toàn thân mọc đầy vảy, ngay cả gương mặt cũng đều biến đổi, hai mắt lõm sâu xuống, khóe miệng nhô ra, khi nói lộ ra một miệng đầy răng nanh, đỉnh đầu có một cái sừng, tỏa ra ánh sáng sắc bén, phía sau còn có một cái đuôi, khi quất qua lại hư vô vặn vẹo.

Lão đã bị Mạnh Hạo làm chấn động, nhưng thời khắc này không có biện pháp nào khác, trong tiếng rống giận, lão già yêu ma này toàn thân ầm ầm thiêu đốt, nhưng thoáng cái dường như tu vi vượt qua ba người chỉ còn lại có nguyên thần kia, cả người lão hóa thành một cơn gió lốc cuốn thẳng tới phía Mạnh Hạo.

Mới vừa tới gần, lão nâng hai tay lên, chụp mạnh tới phía trước.

- Khai Thiên! Truyền tới thanh âm gầm thét của lão chấn động bốn phía, không gian bị xé rách một cái khe nứt to lớn, giống như cái miệng to muốn cắn nuốt Mạnh Hạo. Nhưng ngay khoảnh khắc cái khe nứt tới gần, Mạnh Hạo nhàn nhạt nhìn lão một cái.

Chỉ một ánh mắt, cái khe nứt kia lập tức sụp đổ, lão già yêu ma phát ra tiếng hét thảm. Lão cảm thấy ánh mắt của Mạnh Hạo giống như thiên thần, tản ra uy áp lão không thể thừa nhận. Mới chỉ là uy áp, đã làm cho hai tay lão trong chớp mắt trực tiếp nổ tung, máu thịt bầy nhầy.

Mắt của lão đỏ bừng, bất chợt lão cúi đầu dùng sừng đâm mạnh tới, dường như muốn xung phá uy áp của ánh mắt Mạnh Hạo, cho dù không thể hủy diệt đối phương, nhưng chỉ cần húc Mạnh Hạo bị thương, cũng coi như đáng giá.

Nhưng ngay trong nháy mắt một sừng này húc tới, Mạnh Hạo đưa tay chụp lấy cái sừng, sắc mặt bình thản, dường như nhìn thấy từng hình ảnh từng thân ảnh tu sĩ Nam Vực đã bị lão già yêu ma này giết chết thê lương... trong trầm mặc hắn hung hăng bẻ mạnh một cái, "rắc" một tiếng, cái sừng gãy đoạn.

Lão già hét thảm, cái đuôi "vèo" một tiếng, bất thình lình quét tới, nhưng không đợi tới gần, thân thể lão liền "ầm" một tiếng, toàn bộ vỡ nát, máu tươi khủng khiếp như thủy triều, lập tức hoàn toàn che phủ lão ở bên trong, nguyên thần của lão mang theo hoảng sợ cực hạn chạy trối chết, run lẩy bẩy nhìn về phía Mạnh Hạo, trong óc của lão chỉ có hai chữ: "Vô địch..."

Tu sĩ trên mặt đất, đồng loạt hít một hơi lạnh, mọi người ở bốn phía, toàn bộ mở to mắt, chấn động.

Năm Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa, bốn người thân thể vỡ nát, chỉ còn lại có nguyên thần. Cũng không biết Mạnh Hạo vì nguyên nhân gì không có giết chết, nếu không, nếu hắn nguyện ý, một khắc vừa rồi kia cũng đủ để chém chết bốn người!

Bình tĩnh không cấp bách, khí thế vô địch!!!

Chỉ có tộc trưởng Đế tộc đệ nhất cường giả Bắc Địa, hóa thân thành Thái Cổ Lôi Long kia, thời khắc này đang gào thét vang trời, mang theo bi phẫn, mang theo tuyệt vọng. Thậm chí... mang theo ý liều chết, điên cuồng vọt tới.

- Chết chết chết!!! Lão rống giận vọt tới, dẫn động sấm sét thiên địa ầm ầm phủ xuống, làm cho nơi này dường như hóa thành Lôi Trì, còn lão là rồng của Lôi Trì, mang theo sấm sét từ chín tầng trời, muốn đồng quy vu tận với Mạnh Hạo!

Mạnh Hạo ở giữa không trung, phía sau hắn hư vô vặn vẹo, bầu trời trên đỉnh đầu hắn nổ ầm ầm, mặt đất dưới chân hắn rung chuyển... thế giới này vào giờ khắc này, trở thành làm nền tô điểm cho hào quang của Mạnh Hạo.

Trong cơ thể hắn tiên khí càng ngày càng mạnh, ngay khoảnh khắc hắn hoàn toàn đứng lên, bùng phát tiếng nổ "ầm ầm" làm cho toàn thân Mạnh Hạo tỏa sáng mười ngàn trượng, hắn bình tĩnh nhìn tộc trưởng Đế tộc vọt tới... Ở phía sau Mạnh Hạo, giờ khắc này, dường như ngưng tụ hết thảy thiên địa, hóa thành... một người khổng lồ!

Người khổng lồ giống nhau như đúc với hình dáng của hắn, nhưng cao lớn không cách nào hình dung, đầu chạm trời, chân đạp đất, toàn thân tản ra uy áp kinh người. Chỉ là uy áp đã làm cho mặt đất run rẩy, vô số tu sĩ trên mặt đất tâm thần hoảng sợ, ở trước mặt Mạnh Hạo, dường như tu vi đều bị áp chế hoàn toàn.

Trong mơ hồ, quy tắc trong thiên địa này đều vây quanh bốn phía pháp tướng của Mạnh Hạo, ngoài lốc xoáy to lớn trên bầu trời, tinh không xa xôi kia cũng đều phủ xuống ánh sáng, khiến cho Mạnh Hạo đắm chìm trong vầng hào quang này, tràn đầy khí thế siêu phàm thoát tục.

Dường như là Chí Tôn!

Thân ảnh khổng lồ này, nhìn rất tương tự với bóng hình hư ảo phía sau lưng tu sĩ Vấn Đạo khi thi pháp, nhưng lại hoàn toàn khác: bóng hình hư ảo của tu sĩ Vấn Đạo là thuật pháp tạo thành, biến ảo trong thiên địa, mà người khổng lồ phía sau Mạnh Hạo này, là hình chiếu của thân thể hắn!

Một là hư ảo, một là hình chiếu, tuy rằng đều là giả, nhưng khác biệt và tầng thứ, lại cách biệt giữa trời và đất!

Thậm chí nếu có một ngày, Mạnh Hạo đủ cường đại, như vậy khi có người thu được hắn đồng ý, đọc lên tên của hắn, lập tức ở sau người đó sẽ xuất hiện thân ảnh của hắn!

Điểm này, chính là chỗ khác biệt!

Mà thân ảnh này có một cái tên, gọi là... Pháp tướng!

- Pháp tướng!!!

- Hắn... hắn không ngờ xuất hiện pháp tướng!!!

- Chỉ có tiên mới có thể xuất hiện pháp tướng, không ngờ lại xuất hiện trên người hắn!!!

Ngay khoảnh khắc pháp tướng xuất hiện phía sau Mạnh Hạo, thiên địa nổ ầm ầm, toàn bộ thế nhân Nam Thiên Đại Địa đều khiếp sợ!

Bắc Địa, Tây Mạc, Nam Vực, tất cả Vấn Đạo toàn bộ hô hấp dồn dập! Giờ khắc này, trên Đông Thổ Đại Địa, trong mấy tông môn cổ xưa, cũng truyền ra một loạt tiếng kinh hô không thể tin.

- Mới vừa Vấn Đạo, tu vi không thể nhìn thấu, đây chỉ có trong truyền thuyết, khi thân thể và tu vi đồng thời đạt tới cảnh giới Vấn Đạo, mới sẽ xuất hiện!!! Người này... Người này hay là thân thể cũng là Vấn Đạo, điều đó không có khả năng!!!-

- Tiên khí, trên người của hắn lại có tiên khí, đây không phải là khí tức của Ngụy Tiên, đây là Chân Tiên... là khí tức của Chân Tiên!!! Hắn còn không có bước chân vào Tiên Cảnh, vậy mà trên người lại có khí tức như vậy!

- Đường Chân Tiên vạn năm, hay là Chân Tiên duy nhất của Nam Thiên Đại Địa ta kiếp này là hắn!!!

- Hắn không ngờ sinh ra pháp tướng. Đây... đây là thần thông trong truyền thuyết, chỉ có tiên mới có thể ngưng tụ năm thành lực lượng của Chân Tiên... Người này... người này đã là nửa bước Chân Tiên!!! Tại Nam Thiên Đại Địa, trừ Quý gia và tồn tại thần bí cá biệt, không có người nào có thể trấn áp!!!

Thời điểm các tông môn lớn ở Đông Thổ đồng loạt chấn động, giữa bầu trời chiến trường Nam Vực, Mạnh Hạo đứng ở đó, sắc mặt bình tĩnh, khí chất cả người không có hung tàn chút nào, mà giống như một thư sinh phàm trần, một thân áo dài màu xanh, ngay cả tóc đều không còn là màu trắng, đã khôi phục tóc đen.

Mắt của hắn rất sáng, pháp tướng to lớn phía sau hắn, tản ra uy áp ngập trời, khiến mọi người hít thở đều cảm thấy đè nén.

Mà bản tôn thứ hai ở bên kia, toàn thân Ma diệm ngập trời, cực kỳ âm lãnh, trong hung tàn kèm theo sát ý, mắt lạnh nhìn xuống thế giới.

- Chết!!! Bỗng truyền ra tiếng rống giận, tộc trưởng Đế tộc liều mạng hết thảy, hóa thành Thái Cổ Lôi Long tung một kích tới gần.

Đối mặt với công kích của tộc trưởng Đế tộc, Mạnh Hạo đưa tay chỉ tới phía trước.

Đồng thời một chỉ tay này, pháp tướng phía sau hắn cũng giơ tay điểm một lóng tay, dường như bầu trời bị thay thế, hóa thành một hòn đảo to lớn, trong tiếng nổ "ầm ầm", tức khắc rơi xuống, đụng nhau với Thái Cổ Lôi Long.

"Ầm" một tiếng nổ vang trời, Thái Cổ Lôi Long vỡ ra, tộc trưởng Đế tộc ở bên trong phun ra máu tươi, đầy mặt hoảng sợ và không thể tin, thân thể "phịch phịch phịch..." liên tục lui về phía sau 100 trượng, trung gian liên tiếp phun ra 7, 8 búng máu tươi, lập tức thân mình uể oải.

- Ngươi... Tộc trưởng Đế tộc sắc mặt trắng bệch, Mạnh Hạo quá cường đại, chỉ là một lóng tay, liền lập tức làm lão bị thương nặng. Nhất là thời khắc này Mạnh Hạo chỉ quét ánh mắt nhìn, lập tức tâm thần lão run lên, cảm nhận được uy áp mãnh liệt không cách nào hình dung, như sấm sét nổ ầm ầm phủ xuống.

- Cái đỉnh nhỏ này có duyên với ta! Mạnh Hạo nói mà trên mặt có chút ít xấu hổ, điểm tay một cái, lôi đỉnh trước mặt tộc trưởng Đế tộc lập tức bay ra, rơi vào trên tay Mạnh Hạo.

Tộc trưởng Đế tộc sắc mặt lần nữa tái nhợt, lại phun ra một ngụm máu tươi, thân thể lập tức già nua, hai mắt lộ ra vẻ tuyệt vọng. Các Vấn Đạo đỉnh phong Bắc Địa phía sau lão, từng người đều run rẩy, ánh mắt nhìn về phía Mạnh Hạo chứa đầy ý sợ hãi.

Mạnh Hạo quét ánh mắt một vòng, nhìn về phía bọn họ, trong đầu mấy người này toàn bộ nổ ầm ầm, nguyên thần dường như muốn vỡ nát.

- Đa tạ chư vị đạo hữu Tây Mạc, ân này... Nam Vực ta vĩnh viễn đời đời không quên! Mạnh Hạo thu hồi ánh mắt, hướng về mọi người Tây Mạc và Đoạn Nam thủ vệ, ôm quyền cúi đầu thật sâu.

Tất cả Đoạn Nam thủ vệ đều cung kính cúi đầu đáp lễ với Mạnh Hạo; tu sĩ Tây Mạc cũng như thế... Mạnh Hạo quá cường hãn, cộng thêm chuyện cũ năm đó, Tây Mạc sớm đã xem Mạnh Hạo thành người một phe của mình.

- Trận chiến này, kết thúc rồi! Mạnh Hạo quét ánh mắt nhìn về phía tu sĩ Bắc Địa trên mặt đất.

- Giết nhiều không có ý nghĩa, các ngươi đã không có đương vê nha. Từ nay về sau lưu lại ở Nam Vực, để trả giá cho chuyện xâm lấn của các ngươi, phong bế lực lượng tu vi các ngươi, đời đời kiếp kiếp trong huyết mạch không sinh ra Nguyên Anh, cắt đứt con đường tu hành... từ nay về sau... các ngươi là tội dân!

Mạnh Hạo bình tĩnh lên tiếng, lời hắn nói ra, lập tức thiên địa nổi lên tiếng sấm "ầm ầm", nói là làm ngay, hai chữ "tội dân" kia, lập tức trong tiếng nổ long trời lở đất, lạc ấn trong tâm thần của mỗi tu sĩ Bắc Địa, đời đời vĩnh viễn tồn tại!

Cũng vào giờ khắc này, trong hơn 100 ngàn tu sĩ Bắc Địa, tất cả tu sĩ Nguyên Anh, toàn bộ run rẩy, Nguyên Anh tự vỡ vụn, tu vi toàn bộ tụt xuống... Trong chớp mắt, không còn một người nào giữ lại tu vi ở Nguyên Anh!

- Mà các ngươi... sau trận chiến Nam Vực này tan vỡ, tu sĩ tử vong thảm trọng, linh khí mỏng manh, trấn áp năm người các ngươi, đời đời kiếp kiếp cho cơ sở tu sĩ Nam Vực ta ngày sau hấp thu lực lượng nguyên thần các ngươi, phụng dưỡng ngược lại linh khí Nam Vực Đại Địa! Trong lúc Mạnh Hạo lên tiếng, nâng tay lên, lập tức cả núi thứ chín thủy chung không có sụp đổ kia, ầm ầm dâng lên, lộ ra phía dưới nữ nhân đang phun ra máu tươi, tính mạng treo trên sợi tóc.

Mà ngọn núi này, cũng chạy thẳng tới chỗ năm người Vấn Đạo Bắc Địa.

- Núi này, sau này kêu là Bắc Tội Sơn!

Giờ khắc này, trong không gian hư ảo của Quý gia, lão tổ thanh niên mất đi hai cánh tay hít sâu một hơi, trong mắt lộ ra ý tiếc nuối, lắc lắc đầu.

- Phương gia... Thiên kiêu chi tử, lực lượng năm thành Chân Tiên, nửa bước Chân Tiên... Khối ấn ký kia... hẳn chính là khối ấn ký kia! Hắn đang lẩm bẩm, bỗng nhiên như nghĩ tới điều gì, cặp mắt lộ ra tia sáng kỳ dị, khóe miệng nhưng lại lộ ra một nụ cười...

- Có hứng thú, ta chợt nhớ tới, trên chủ mạch Phương gia Đông Thắng Tinh, trước đây cũng ra một thiên kiêu tuyệt đại, tên là Phương Vệ, không biết nếu hai người này gặp nhau, sẽ phát sinh cái gì đây?

Cùng lúc đó, trong Đường lâu tại Đông Thổ, hai vợ chồng kia đầy mặt kích động, nhìn nhau một cái rồi nắm tay nhau, ngay lập tức cất bước đi ra.

- Hẳn đến lúc gặp nhau rồi...

- Một ngày này, chúng ta đã đợi rất lâu rồi...

- Thất tuế kiếp, thất tuế kiếp, kiếp nạn này con ta vượt qua, từ nay về sau cá vượt biển rộng, chính là "rồng trong loài người"!

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1148: Trấn áp Bắc tu

- Không!!!

- Lão phu tu hành mấy ngàn năm, sao có thể cam tâm bị trấn áp!!!

- Phong ấn con đường của tu sĩ Nguyên Anh Bắc Địa ta, ngưng tụ núi này trấn áp chúng ta, phụng dưỡng ngược lại Nam Vực Đại Địa... chuyện này không có khả năng! Chiến trường Nam Vực bùng nổ ầm ĩ, năm Vấn Đạo đỉnh phong bao gồm tộc trưởng Đế tộc đều rống lên. Năm người không phải đối thủ của Mạnh Hạo, thời khắc này phía sau Mạnh Hạo có pháp tướng, chiến lực của hắn đã là nửa bước Chân Tiên.

Vấn Đạo đỉnh phong hoàn toàn không phải đối thủ, cho dù năm người bọn họ liên thủ cũng bị đánh bại. Trong tiếng gào thét, năm người không chậm trễ chút nào, hóa thành năm đạo cầu vồng bỏ chạy ra các hướng.

Một trận chiến này, Bắc Địa bị đánh bại... Hoàn toàn bại trận!

Nhưng chỉ cần năm người bọn họ còn sống, thì trận chiến này có lẽ ngày sau còn có ngày nghịch chuyển. Thời khắc này năm đạo cầu vồng tốc độ cực nhanh, ngay tức khắc tản ra, bay đi cực nhanh theo năm hướng bất đồng.

Mạnh Hạo ở giữa không trung bình tĩnh nhìn một màn này, vung tay một cái, lập tức núi thứ chín rầm rầm bay đi, khoảnh khắc biến mất, khi xuất hiện lại bất ngờ hiện ra trước mặt nữ nhân mập mạp kia.

Thân thể nữ nhân này đang chìm vào hư vô, tốc độ cực nhanh khó có thể hình dung, nhưng ngay khoảnh khắc núi thứ chín xuất hiện, trầm xuống phía dưới, lập tức hư vô vỡ vụn, nguyên thần nữ nhân lộ ra, trong tiếng hét thê lương, "ầm" một tiếng, bị núi thứ chín trấn áp phía dưới, cưỡng ép phong ấn nguyên thần của nàng trong núi.

Sau đó núi này lại nhoáng lên một cái, xuất hiện trong thiên địa xa xôi, "ầm ầm" trấn áp lão già như Cương thi kia. Lão già này tu vi yếu nhất, sắc mặt tái nhợt, nguyên thần tán lạc lộ ra ý tuyệt vọng, lại giống như nổi điên ra tay... Thế nhưng vẫn không cách nào thay đổi cục diện bị trấn áp, trong tiếng nổ "ầm ầm" bị phong ấn trong bụng núi.

Tiếp sau đó, núi này lần nữa nhoáng lên một cái, khi xuất hiện đã ở phía trước nam nhân âm nhu. Nam nhân âm nhu này toàn thân có phù văn vây quanh, cả người giống như vầng trăng sáng, mắt thấy không thể chạy thoát, trong mắt hắn lộ ra vẻ tàn nhẫn, hắn lại lựa chọn tự bạo.

Thà chết, cũng không muốn bị trấn áp!

Thế nhưng, không đợi hắn triển khai tự bạo, núi thứ chín "rầm rầm" trấn áp tới, trực tiếp phong ấn nguyên thần đang cuồng bạo của hắn vào bụng núi, tức thì trong mắt nam nhân âm nhu lộ ra vẻ tuyệt vọng...

Liên tục trấn áp ba người, núi thứ chín linh khí vô cùng nồng đậm, trong tiếng ngân "ông ông" trời đất biến sắc, gió mây cuốn ngược, hư vô vặn vẹo... nó xuất hiện lại ở trước mặt lão già yêu ma hóa của Bắc Địa, mặc cho người này giãy giụa như thế nào đều vô ích, không thoát khỏi bị trấn áp hấp thu.

Cuối cùng... núi này biến mất, khi xuất hiện lần nữa ngăn cản trước mặt tộc trưởng Đế tộc, đệ nhất cường giả Bắc Địa. Lão già này sắc mặt tái nhợt, cười thảm... lão nghiêng đầu nhìn về phía Mạnh Hạo xa xa.

- Lão phuchấp nhận phụng dưỡng ngược lại Nam Vực, nhưng ngươi phải cho tu sĩ Bắc Địa ta một kỳ hạn... Coi như lão phu van xin ngươi!!!

- Mười ngàn năm! Mạnh Hạo nhẹ giọng lên tiếng.

- Mười ngàn năm... Lão già cười thảm, không vùng vẫy nữa, trong tiếng nổ "ầm ầm" bị núi thứ chín trấn áp phong ấn.

Liên tục trấn áp năm đại cường giả, núi này linh khí ngập trời, dường như hóa thành một ngọn núi linh thiêng rơi xuống mặt đất, mắt thấy sắp chạm mặt đất. Một khi chạm mạnh thì núi này sẽ nối tiếp với Nam Vực, linh khí bản thân của năm cường giả Vấn Đạo đỉnh phong bị phong ấn trong nó, sẽ tẩm bổ Nam Vực Đại Địa.

Năm người này sẽ trở thành năm khối linh thạch, đến ngày nào đó bọn họ khô kiệt linh khí, linh khí của Nam Vực Đại Địa sẽ khôi phục trở lại thời điểm phồn hoa.

Nhưng vào lúc này, bỗng nhiên trong thiên địa quanh quẩn một tiếng thở dài xa thẳm, theo thanh âm truyền ra, từ hướng Thiên Hà Hải đi tới một nữ nhân.

Nữ nhân mặc váy dài màu xanh, váy trải ra giống như bao phủ mặt đất, hóa thành một tầng bầu trời, nàng từ đàng xa đi tới như đi trong thiên địa màu xanh.

Nàng xuất hiện lại làm cho pháp tắc của thế giới này ảm đạm; ngay cả thời gian dường như cũng ngừng lại, núi thứ chín lơ lửng không thể phủ xuống mặt đất; tất cả tu sĩ trên chiến trường, toàn bộ thân thể chấn động một cái, đều dừng lại.

Ngay cả Vấn Đạo đỉnh phong giữa không trung đều toàn bộ như thế, hết thảy trong trời đất vào giờ khắc này đều dừng lại.

Duy chỉ có nữ nhân kia, từng bước từng bước đi tới hướng Mạnh Hạo.

- Năm đó người kia từng nói... ngày tuyền nhãn, Bỉ Ngạn Hoa biến thành hoa sen, giữa tiên ma, sen xanh hiện... Giờ này... Nữ nhân nhẹ giọng lên tiếng, thanh âm sâu kín, quanh quẩn trên trời dưới đất... khi nàng đi tới phía sau mơ hồ biến ảo một cây sen xanh, cũng giống như... Pháp tướng kia!

- Tinh trần quan, trăm vạn tu đổ máu, ngày tuyền nhãn hiện!

- Tây Mạc kiếp, Tử Hải vô tận, Bỉ Ngạn Hoa ẩn mình biến thành hoa sen!

- Ngày trời nhá nhem tối, oan hồn mười đấu, ta có... sen xanh hiện!

- Còn lại một người giữa tiên ma... Đao sương mù chém, trảm ma Vấn Đạo, sinh ra giữa tiên ma! Trong mắt nữ nhân có vẻ mông lung, cái nhìn đầu tiên là bình tĩnh; nhìn lần thứ hai thì lại là điên cuồng; nhìn lần thứ ba lại là sâu sắc... Dường như trong mắt của nàng ẩn chứa luân hồi vô hạn.

- Ta biến 1 triệu máu hóa thành nước bùn, ta biến mười đấu oan hồn hóa thành vết bẩn, ta nguyện... xuất ra 1 triệu vũng máu mà không nhiễm chút vết bẩn nào, ta nguyện... lột bỏ xác thân Bỉ Ngạn Hoa, thành Thanh Liên Thiên!

- Ngày trời nhá nhem tối cầu đạo, lúc tờ mờ sáng ta đã thành tiên, chém xuống thiện niệm, cắt đứt tiên căn, chỉ vì ác niệm cực hạn, đi liều một lần biến đổi! Nữ nhân chậm rãi đi tới, đi tới trước mặt Mạnh Hạo ngoài trăm trượng dừng lại, nhìn Mạnh Hạo.

- Ta đã chuẩn bị rất lâu, giờ này giữa tiên ma cũng xuất hiện, dung hợp với ngươi, ta sẽ viên mãn!

- Nhiều năm trước, ta vãi xuống vô số cây, chung quy một lũ giữa tiên ma vốn sẽ không chọn ngươi, nhưng ngươi trở thành Phong Yêu nhất mạch, chú định nhân quả có ngươi! Lúc này... cám ơn ngươi! Nữ nhân nhìn Mạnh Hạo, nhẹ giọng lên tiếng, hạ thấp người cúi đầu bái.

Mạnh Hạo không có cắt lời. Lúc này thời gian pháp tắc thiên địa đều dừng lại, hết thảy là vì nữ nhân này, nhưng Mạnh Hạo ở đó lại hơi chao đảo một cái, bốn phía truyền đến tiếng "rắc rắc" vô hình, dường như một loạt tiếng nứt vỡ... Trong nháy mắt, thân thể của hắn khôi phục như thường, trong mắt pháp tướng phía sau lộ ra một tia sáng chói mắt.

- Bỉ Ngạn Hoa Mẫu, Lê Tiên!

Nữ nhân gật gật đầu, trên mặt lộ ra một nụ cười, nụ cười kia rất đẹp, mang theo hồi ức nhìn Mạnh Hạo, thậm chí trên mặt nàng đều xuất hiện một chút ngẩn ngơ.

- Ngươi không giống với người kia... nhưng khí tức của ngươi giống như hắn... Phong Yêu nhất mạch... từ xưa vô tình!

- Dung hợp ngươi, ta thành Thanh Liên Thiên, hết thảy nhân quả tốt đẹp, nhân của năm đó, quả của hôm nay, từ nay về sau hắn không thiếu ta, ta không thiếu hắn!

Nữ nhân nhẹ giọng nói, khẽ đưa tay điểm một cái về phía Mạnh Hạo.

Một lóng tay này, dường như thiên địa biến đổi, bốn phương thế giới bất ngờ huyễn hóa ra sóng biển ngập trời, sóng lớn quét ngang, dường như sắp che phủ Mạnh Hạo ở trong đó... nhưng ngay trong chớp mắt tới gần Mạnh Hạo, pháp tướng phía sau Mạnh Hạo đột nhiên mở miệng, truyền ra một tiếng gầm nhẹ.

Chỉ là một tiếng gầm, thiên địa vỡ vụn, tiếng "rắc rắc" quanh quẩn tám phương, sóng lớn kia lại tới, toàn bộ sụp đổ, nước biển biến ảo ở bốn phía, lập tức tiêu tan, tạo thành một phiến mây đen trên bầu trời liên miên bất tuyệt, không thấy đầu cuối.

- Thời điểm ở Kháo Sơn Tông, có thân ảnh ngươi xa xa, trên Thiên Hà Hải, có ẩn giấu thân mình ngươi, một trận chiến Huyết Yêu Tông ngươi cũng xuất hiện, chiến tranh địa vực hôm nay, ngươi lại hiện thân... Ta không quản lý do vì sao, ngươi muốn dung hợp ta... ngươi còn chưa đủ tư cách! Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng, pháp tướng phía sau hắn hai mắt lóe sáng một cái, lại từ phía sau Mạnh Hạo bước đi ra, nhấc tay lên, Huyết Yêu Đại Pháp ầm ầm xuất hiện, tạo thành một cái lốc xoáy to lớn, trong tiếng nổ "ầm ầm", chạy thẳng tới bao phủ nữ nhân kia.

Nhìn kỹ, Huyết Yêu Đại Pháp này lại có thể so với lốc xoáy bầu trời, trong xoay tròn tất cả tầng mây đều đồng loạt kéo tới, dẫn tới thiên địa biến sắc, lốc xoáy ngay tức khắc tới gần nữ nhân.

- Ngày Bỉ Ngạn Hoa nở bảy màu, hoa tàn thành tiên một ngàn năm! Nữ nhần nhìn lốc xoáy cuốn tới, nhẹ giọng lẩm bẩm, nàng đưa tay điểm tới phía trước, lập tức ở trước mặt nàng bất ngờ xuất hiện một đóa Bỉ Ngạn Hoa bảy màu. Bỉ Ngạn Hoa này mới vừa xuất hiện ở trước mặt nàng, lại vỡ vụn ra, hóa thành sợi bông bảy màu sắc nhẹ nhàng trôi tản ra, đụng chạm với lốc xoáy Huyết Yêu kia.

Tiếng sấm nổi lên vang trời, lốc xoáy chuyển động, đoàn sợi bông bảy màu sắc bất đồng kia, trực tiếp xuyên qua lốc xoáy, dường như nhẹ nhàng run rẩy, dường như đang bị suy yếu, nhưng không có mảy may dừng lại, giống như một đường cầu vồng rực rỡ, chớp mắt một cái xuyên qua, sau đó vọt thẳng tới chỗ Mạnh Hạo.

Khi bay tới, bất ngờ hóa thành bảy cánh hoa, giống như phù văn phong ấn, trong nháy mắt tới gần.

Mạnh Hạo trong mắt lóe tia sáng lạnh, pháp tướng hắn hét lớn một tiếng, lập tức bốn phương tám hướng gió mây cuồn cuộn, bảy cánh hoa bay tới kia chợt ngừng lại giữa không trung.

Trong nháy mắt chợt dừng này, Mạnh Hạo phất tay một cái, trong tay hắn bất ngờ xuất hiện... Gương đồng!

Lúc này trong gương đồng có tia sáng lấp lánh, nếu nhìn kỹ, đó là... Yêu Binh mộ hoang lóng lánh u quang.

Yêu Binh này, trước đây sau khi bị Mạnh Hạo dung hợp với gương đồng, không có cách nào sử dụng, cho đến vừa rồi hắn bước chân vào Vấn Đạo, có tiên khí, pháp tướng ngưng tụ, hắn mới cảm nhận được mộ hoang tồn tại.

Thời khắc này hắn chợt đặt tay trên gương đồng, rồi bỗng nhiên chộp một trảo, thiên địa nổ ầm ầm, một cỗ yêu khí trong nháy mắt dâng lên ngập trời, lập tức làm cho thế giới này yêu khí ngang dọc, trong tay Mạnh Hạo đã xuất hiện một thanh trường thương màu đỏ!

Đó là màu đỏ, cũng là màu đen, màu sắc luân phiên biến đổi, làm cho không người nào có thể phân biệt, chỉ có thể dùng chữ yêu quái để hình dung.

Mộ hoang trên tay, Mạnh Hạo không chút chần chờ, đâm một thương về hướng bảy cánh hoa chợt ngừng phía trước.

Một thương đi qua, thiên địa nổ "ầm ầm", trong chớp mắt này yêu khí chợt bạo phát, tỏa ngang ra bốn phía. Ở phía trước Mạnh Hạo lại theo Yêu Binh mộ hoang gào thét, xuất hiện một mộ phần cô độc!

Mộ phần vừa biến ảo hiện ra trong thiên địa, dường như trấn áp hết thảy.

"Rầm rầm rầm!" Bảy cánh hoa kia toàn bộ vỡ vụn, hình thành những điểm sáng bảy màu, bay tản trong thiên địa.

Giờ khắc này, Mạnh Hạo cầm Yêu Binh mộ hoang dường như là Chí Tôn trong thiên địa, không thể không chiến thắng!

Còn nữ nhân kia, vẫn như thường mặt không đổi sắc, dường như không thèm để ý tới khí thế kinh người của Mạnh Hạo, trên mặt lại lộ ra ý thương hại.

- Ngươi là Phong Yêu nhất mạch, ta không muốn giấu ngươi, không ai có thể cứu ngươi. Quý gia, năm đó thiếu ta một lời hứa, bọn họ sẽ không xuất hiện ngăn trở!

- Trừ bọn họ ra, một vài tồn tại cổ xưa trên tinh này, cũng sẽ không hiện thân ngăn cản... Lúc này... không người nào có thể cứu ngươi!

- Thời gian đã đến, ngươi... nên dung hợp đi! Nữ nhân nhẹ giọng lên tiếng, toàn thân lập tức phát sáng mười ngàn trượng, cây sen xanh sau lưng nàng bỗng nhiên lắc lư, tạo thành một uy áp không cách nào hình dung, uy áp cường đại khiến lần đầu tiên Mạnh Hạo biến sắc.

Thân thể hắn cũng vào giờ khắc này, bao gồm cả pháp tướng, đều không thể nhúc nhích chút nào, dường như trên người của hắn cũng có sen xanh... mọc ra.

Đúng lúc này... từ thiên địa xa xa vang lên một tiếng hừ lạnh, âm thanh cuồn cuộn tới như khai thiên lập địa, vỡ vụn bầu trời.

- Ngươi dám động vào hắn một cái thử xem!

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1149: Gặp nhau

- Tiện nhân, ban đầu ở Thiên Hà Hải, ta đã muốn chém ngươi!

Sau tiếng hừ lạnh đó, còn có thanh âm của một người nữ tử, bỗng nhiên khoảnh khắc đến từ đàng xa.

Hai thanh âm này xuất hiện, lập tức khiến cả thế giới dừng lại, trực tiếp vỡ vụn. Khiến núi thứ chín ầm ầm rơi xuống đất, khiến tất cả tu sĩ trên chiến trường toàn bộ khôi phục như thường.

Lại vào giờ khắc này, theo tiếng hừ lạnh truyền ra, một đạo kiếm mang khoảnh khắc mà qua, trực tiếp phút chốc chặt đứt liên tiếp chi ảnh hư vô giữa Lê Tiên cùng Mạnh Hạo!

Tiếng nổ ầm ầm vang dội, thân thể của Mạnh Hạo chấn động mạnh. Hoa sen xanh trên người hắn biến mất, pháp tướng khôi phục, nhưng hắn lại mở to mắt, ngơ ngác nhìn hai thân ảnh xa xa cất bước đi tới.

Một nam một nữ kia sau khi Mạnh Hạo thấy rõ bộ dáng, lập tức trong óc nổ vang.

Quá quen thuộc, cho dù là thời gian chưa tới ngàn vạn năm, Mạnh Hạo cũng không thể quên hết hai thân ảnh đó trong trí nhớ. Khi đứa trẻ ôm mẫu thân mình nói chuyện xưa, đó là khi đứa trẻ nhìn như nghiêm túc, nhưng trong mắt lại có phụ thân từ ái hòa tan hết thảy.

Thân thể của Mạnh Hạo run rẩy, hắn ngơ ngác nhìn đây hết thảy. Mà giờ khắc này trên mu bàn tay của hắn, ấn ký đang tản ra hào quang mãnh liệt.

Vào khoảnh khắc một nam một nữ kia xuất hiện, thần sắc của Lê Tiên bỗng nhiên đại biến. Hơi thở của bà ta dồn dập, thần sắc lộ ra không thể tin, thân thể nhanh chóng lui về sau.

Nhưng bà ta vừa mới thối lui ra khỏi ba bước, ánh mắt của nam nhân kia quét qua một cái.

Một tiếng ầm, Lê Tiên phun ra máu tươi. Thần sắc hoảng sợ đến cực hạn. Nhất là pháp tướng sau lưng bà ta, vào giờ khắc này trực tiếp sụp đổ, hoàn toàn vỡ vụn.

Thậm chí trên bầu trời trên biển, mặt biển nổ ầm ầm. Bản thể của Lê Tiên, Bỉ Ngạn Hoa khổng lồ đó lại vào giờ khắc này trực tiếp sụp đổ, hoàn toàn nổ tung. Dưới sự chia năm xẻ bảy Bỉ Ngạn Hoa... tán loạn.

- Một đạo ánh mắt làm sụp đổ pháp tướng của ta, khiến ta bị thương nặng... Vừa rồi làm gãy thanh liên kiều của ta, đó không phải là kiếm, một dạng cũng là ánh mắt!

- Ông ta là ai?

- Người này mạnh không cách nào tưởng tượng, Quý gia cũng hoàn toàn không bằng!

Sắc mặt của Lê Tiên tái nhợt. Bà ta bị chặt đứt căn cơ, không dám lui. Trước mặt đại năng như vậy, sự sống chết của bà ta sớm đã không ở trên người mình.

- Trước khi Phương mỗ hạ xuống tinh này có cố nhân dặn dò, nói trong biển nơi đây, từng có một đóa hoa do ân công hắn năm đó để lại. Hoa ấy đã là yêu, tồn tại năm tháng đã lâu.

- Mấy lần niết bàn, không muốn thăng tiên mà đi, đóa hoa đó nói chính là ngươi.

Nam nhân nọ đứng trước người Mạnh Hạo, nhìn Lê Tiên, nhàn nhạt lên tiếng.

- Ngươi rõ ràng sớm đã có thể thành tựu Chân Tiên đạp không mà đi, sao làm khó bản thân mình, cũng làm khó người khác. Nể tình sự tồn tại của ngươi, có công hiệu ma luyện đối với con ta, hôm nay không chém ngươi.

- Còn không thành tiên rời đi!

Khi nam nhân lên tiếng, thiên địa nổ ầm ầm, sấm sét chấn động, nói là làm ngay. Sắc mặt của Lê Tiên tái nhợt, lần nữa phun ra máu tươi. Thân thể không ngừng lui về sau, ngay sau khi thối lui ra khỏi nghìn trượng, bà ta bỗng nhiên ngẩng đầu, lộ ra sắc mặt thê thảm.

- Cần gì cùng ả nhiều lời. Trực tiếp chém đi!

Người nữ tử bên cạnh nam tử quả quyết lên tiếng.

Mạnh Hạo ở phía sau hai người này, trong óc còn ông ông, không thể tin. Hắn thời khắc này tâm thần rất rối loạn, ngây ngốc ở đó nói không ra lời.

- Chém ta?

Lê Tiên cười thê lương chợt ngẩng đầu, thần sắc có dữ tợn, tóc tai rối bời. Bà ta mất đi Bỉ Ngạn Hoa căn cơ, bị phá đi pháp tướng, nhưng đúng lúc này, trên người của bà ta lại lộ ra một chút điên cuồng.

- Phong Yêu nhất mạch đều là người vô tình. Người mà năm đó ta bồi bạn, cuối cùng lại bị hắn chém!

- Ta hận!

- Ta sinh ra vào lúc cổ xưa, bao nhiêu năm rồi, ta vô số lần có thể thành tiên, chỉ vì một câu nói của hắn năm đó, ta trước sau ở chỗ này không rời đi.

- Hắn chém ta ở chỗ này, một mình rời đi. Ta giết hết huyết mạch tộc nhân của hắn, nhưng ta vẫn hận!

- Ngươi... Cũng muốn chém ta?

Lê Tiên ngửa mặt lên trời cười thê thảm. Hai cánh tay bỗng nhiên đưa ra, vung mạnh về bốn phía.

- Nam Thiên Đại Địa cổ xưa tới nay, hoặc là còn sót lại, hoặc là cất giấu, phàm là người thiếu ta nhân tình, hôm nay Lê Tiên thỉnh cầu các ngươi... Giúp ta tha cho tên này!

- Hoàn thành tâm nguyện của ta, vâng theo lời hứa năm đó của các ngươi!

Thanh âm của bà ta thê lương, trong nháy mắt liền truyền khắp cả Nam Thiên Đại Địa. Cùng lúc đó, trên Nam Vực Đại Địa, bên trong Hồ Đạo thượng cổ truyền ra một tiếng khẽ thở dài. Thanh âm than thở đó dường như mang bất đắc dĩ, khí thế ầm ầm lên.

- Không nên ra, ước định năm đó, ta không thể ra, nhưng nhân tình... vẫn phải đáp lại.

Đó là một đầu hung thú màu vàng tím, ngất trời vọt ra từ trong Hồ Đạo.

Cùng lúc đó, bên trong Thái Ách Cổ Miếu, trong vô số pho tượng, một cái pho tượng trong đó bóc ra tro bụi. Đôi mắt của pho tượng bỗng nhiên mở ra. Đầu tiên là có chút mờ mịt, sau đó lộ ra tang thương. Khi nó nhẹ nhàng đứng lên, thiên địa biến sắc.

- Là nàng giúp ta ẩn thân bên trong miếu cổ, thu hoạch hương hỏa lực năm đó, nếu không ra, niệm đầu không thông.

Bên dưới Thiên Hà Hải, chỗ sâu nước bùn vô tận, thời khắc này theo mặt biển cuồn cuộn. Một cánh tay khô héo ở chỗ sâu, một cái thân ảnh khô héo chậm rãi leo ra ngoài.

- Ân tình năm đó, hôm nay phải báo. Tuy nhiên trước khi báo đáp, phải cắn nuốt đủ huyết thực mới được.

Lại đúng lúc này, Tây Mạc Đại Địa, vì Tử Hải tràn vào Thiên Hà Hải, khiến cho nước biển của Tây Mạc giảm bớt. Bên dưới Tử Hải đó, có một ngọn núi. Núi này thoạt nhìn không chút nào xuất kỳ, nhưng thời khắc này bụng núi chấn động ầm ầm. Khi một cái khuôn mặt biến ảo, ngọn núi này... lại đứng lên!

Đó không phải là núi, đó rõ ràng là một người khổng lồ, dường như sơn thần vậy. Sau khi người nọ đứng lên thì đầu hướng về phía mặt biển, lúc ngẩng đầu, thần sắc tang thương, nhoáng lên một cái bay ra.

- Giết chóc trả hết ân này, giết chóc trăm vạn tu!

Ngay sau đó, bên dưới Tử Hải, một cái dãy núi chấn động. Dãy núi này nổi danh, gọi là dãy núi Hắc Long. Thời khắc này sau khi đá vụn bóc ra, một con cá sấu khổng lồ bất ngờ xuất hiện, vẫy đuôi một cái. Trong mặt đất nổ ầm ầm, cá sấu phóng lên cao.

Trong mắt nó lộ ra ý tàn nhẫn, không có lời nói, chỉ có dáng vẻ khí thế độc ác ngập trời.

Bắc Địa, trong một bộ lạc không lớn, có một Tế đàn. Tế đàn đó hàng năm đặt một cái đầu lâu, đã không biết bao nhiêu năm tháng trôi qua. Giờ khắc này, đầu lâu nọ bỗng nhiên lộ ra u quang, lại bay thẳng ra.

Đồng dạng là ở Bắc Địa, bên trong một mảnh sơn cốc đóng băng, nơi này là vùng cấm của tu sĩ. Ở chỗ sâu... có một khối hàn băng, bên trong lớp băng bất ngờ phong ấn một cái thân ảnh sau lưng có cánh dài màu vàng.

Giờ phút này đôi mắt của thân ảnh bỗng nhiên mở ra. Sau đó lớp băng dưới tiếng vỡ vụn rẹt rẹt, hắn cất bước đi ra, nhíu mày, khẽ thở dài một tiếng.

- Năm đó khi tới thì bị thương nặng sắp chết, là nàng khiến ta tàn phế còn sống... Ta từng hứa hẹn phải báo đáp một lần.

Đông Thổ Đại Địa, có hai vùng cấm lớn.

Một là Cổ Nhạc Viên, nơi đó nghe nói có vô số thượng cổ dược thảo, nhưng tất cả thuốc đều ẩn chứa tử khí nồng đậm. Bởi vì nơi này đã từng... cũng là chiến trường thượng cổ.

Mà giờ khắc này, bên trong Cổ Nhạc Viên, có một cây đại thụ khô héo. Gốc rễ của cây kéo dài mặt đất. Theo Lê Tiên kêu gọi, cây ấy chấn động một cái, tất cả rễ đều co rút lại. Sau khoảnh khắc sáp nhập vào trong cơ thể, cây đại thụ nọ... bất ngờ tản ra khí thế kinh người.

Cũng giống như vậy ở Đông Thổ Đại Địa, một chỗ vùng cấm khác, nơi đó được gọi là Tiên Miếu. Đấy là trong một dãy núi lớn, nơi này tồn tại vô số cấm chế, chỗ sâu núi đó có một gian miếu cổ đổ nát.

Thần tượng trong miếu đã từng được thờ phụng, sớm đã rách nát, thấy không rõ bộ dáng. Nhưng bên trong miếu lại có một chung ngọn đèn dầu, không biết tắt đã bao nhiêu năm. Vậy mà vào một chớp mắt này, lại trong phút chốc cháy lên, tản ra một loạt thần quang.

Ánh sáng lay động chiếu cả miếu cổ, chiếu rọi pho tượng thần rách nát hiện ra một cái bóng. Bên trong cái bóng truyền ra tiếng than thở.

- Nàng dù sao đến từ nơi này, cùng ta có chút quan hệ sâu xa...

Trong tiếng lẩm bẩm của cái bóng, nhưng lại cùng thần chi xa cách, bay ra khỏi miếu cổ, đã đi xa.

Nam Thiên Đại Địa, vào một khoảnh khắc nổ ầm ầm, tổng cộng chín cổ khí tức phóng lên cao, khiến bầu trời đen như mực, khiến mặt đất sinh linh run rẩy, khiến tất cả tu sĩ đều dường như buồn ngủ.

Ngay cả các đại tông môn của Đông Thổ cũng đều vô cùng hoảng sợ. Những lão tổ rối rít nghĩ tới truyền thuyết ghi chép trong tông môn.

Đông Thổ Quý gia, thanh niên lão tổ mất đi hai cánh tay nọ chợt đứng lên, mắt lộ ra kỳ quang.

- Giỏi cho một Lê Tiên, ngay cả ta cũng không nghĩ tới, nàng không ngờ bố trí nhiều hậu thủ như vậy!

- Cũng khó trách như thế, sự tồn tại của nàng... đã quá lâu quá lâu. Nếu nàng một lòng tu hành, giờ này đã không cách nào đoán sẽ là cảnh giới gì.

Trong Nam Thiên Đại Địa nổ ầm ầm, phía trước Mạnh Hạo, người nữ tử trong hai vợ chồng nọ, sắc mặt lập tức biến đổi. Người này chợt nhìn bốn phía, lui về phía sau vài bước, tới bên cạnh Mạnh Hạo.

- Bà... Đúng thật là mẹ ta...

Mạnh Hạo như cũ còn là trong óc ông ông, ngơ ngác nhìn khuôn mặt quen thuộc trước mắt, lẩm bẩm.

- Hạo nhi, những năm này, con chịu khổ rồi.

Người nữ tử ấy chính là mẫu thân của Mạnh Hạo. Bà ta đau lòng nhìn Mạnh Hạo, kéo tay của hắn. Ánh mắt lộ ra sự quan tâm thương yêu, cũng có nước mắt.

- Đều do mẹ không tốt, không chiếu cố tốt con, khi đó con còn nhỏ như vậy... Ta và phụ thân con rời đi, con khóc hô chạy ra ngoài, mẹ nhìn con ngã sấp xuống, lòng nát tan.

Giờ này khắc này, nam nhân phía trước quay đầu lại nhìn Mạnh Hạo một cái. Cái nhìn ấy khiến tâm thần của Mạnh Hạo chấn động. Trong mắt đó ẩn chứa từ ái, ẩn chứa tình cảm, khiến trong mắt hắn không khỏi chảy nước mắt.

Hắn không nghĩ tới bản thân mình sẽ khóc. Hắn thậm chí cũng không nghĩ tới, cùng cha mẹ gặp nhau, sẽ nhanh như vậy.

Hắn không biết nên nói những gì, nước mắt lại không ngừng được.

- Hạo nhi.

Mẹ của hắn vừa thấy Mạnh Hạo khóc, nước mắt rơi, ôm lấy hắn. Cái ôm ấp ấm áp đó khiến hắn nghĩ tới năm đó khi mình còn là đứa trẻ, lưu luyến đối với mẫu thân.

- Đừng khóc!

Phụ thân của Mạnh Hạo, người nam nhân kia nhẹ nhàng vuốt ve đầu của hắn, trên mặt lộ ra mỉm cười, trong mắt từ ái.

- Con lớn lên rồi... Giờ này lại là nửa bước Chân Tiên, cần phải truyền thừa một chút đạo pháp của ta. Đạo của ta là kiếm đạo... con hãy coi trọng, vi phụ diễn luyện chín lần cho con.

- Lần đầu tiên!

Khi nam nhân bình tĩnh lên tiếng, cả người ông ta vào giờ khắc này, chân trái bước ra, đạp đất hơi cong, thân thể cùng theo đó mà động, dường như cong thành một cây cung. Cả người giống như trở nên không linh, rõ ràng đứng ở nơi đó, lại dường như cùng thiên địa hoàn toàn dung hợp. Nhưng hơi thở tiếp theo lại dường như thiên địa không thể làm gì, thẳng thừng bị ông ta lấy xuống một cỗ lực từ trong bầu trời.

Tay phải của ông ta nâng lên, trong tay xuất hiện một thanh thiết kiếm rất bình thường.

Một kiếm... quét về Nam Vực Hồ Đạo thượng cổ!

--------------------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1150: Phương phụ nói cười quét Nam Thiên

- Ba ngàn đại đạo, mỗi một loại đều có chỗ chí tôn chí cường, không thể phân biệt loại nào mạnh hơn...

- Đạo ở trong lòng, tâm sinh từ ý. Ý của con mạnh thì đạo mạnh, thì kiếm... vô địch!

- Chú ý động tác của ta, tổng cộng chín động tác. Mỗi một cái đều có thể dẫn động lực lượng tinh không.

Khi nam nhân nhẹ giọng lên tiếng, thiết kiếm rơi xuống.

Thiên địa ầm một tiếng, tất cả ánh sáng của cả thế giới vào giờ khắc này đều biến mất, chỉ còn lại kiếm quang. Tất cả tồn tại trong thiên địa đều mơ hồ, chỉ còn lại có thiết kiếm!

Kiếm quang này khoảnh khắc vung lên, một kiếm chém xuống, xuất hiện ở Hồ Đạo thượng cổ, xuất hiện trước mặt hung thú vừa mới bay ra. Hung thú nọ sửng sốt, sau khi nhìn đến kiếm quang này, bỗng nhiên thần sắc đại biến, phát ra tiếng gào thét thê lương. Thần sắc lộ ra hoảng sợ cùng không thể tin, thân thể lui mạnh về sau, muốn trở về trong Hồ Đạo.

- Đây là... Đây là...

Sau khi hung thú mới vừa lui, kiếm quang khoảnh khắc mà đến. Cùng lúc đó, Hồ Đạo thượng cổ đột nhiên phun trào, bên trong có một thanh âm tang thương cấp tốc truyền ra.

- Đại nhân bớt giận, cầu xin bỏ qua tộc nhân ta...

- Không được!

Thanh âm trầm thấp, mang uy áp nổ giữa không trung của Hồ Đạo thượng cổ. Kiếm quang quét qua một cái, hung thú hét thảm đột nhiên ngừng lại. Thân thể trực tiếp bị triển khai, rồi sau đó thiêu đốt, hình thần câu diệt.

Một kiếm chém chết, thiên địa nổ ầm ầm, chín cổ khí tức vừa xuất hiện đó lập tức thiếu một cổ. Tám cổ khí tức khác toàn bộ chợt ngừng giữa không trung. Mỗi một người đều lộ ra ý hoảng sợ, trong chớp mắt, tám cổ khí tức lập tức cuốn ngược, liền phải nhanh lui về.

Nhưng lại chậm rồi!

- Hạo nhi, nhìn kỹ kiếm thứ hai này, nhớ kỹ, khi xuất kiếm, ý của con cần phải không linh, không được có tạp niệm. Con chính là đạo, đạo chính là kiếm!

Nam nhân nhẹ giọng lên tiếng, truyền thụ, rõ ràng là đạo mạnh nhất cả đời của ông ta.

Đạo không thể truyền tùy tiện, nhưng đối với con ông ta, đừng nói là đạo, 100 ngàn năm trấn thủ Nam Thiên, ông ta còn có thể đồng ý.

Giữa lời nói, chân phải của ông ta bước ra một bước về phía trước. Bước này có tốc độ cực nhanh, mang theo một cỗ gió, kiếm thứ hai ngập trời lên, cả bầu trời đều đang run rẩy. Dường như trong kiếm quang khủng khiếp đó, chỉ cần một cái ý của nam nhân có thể chém ra bầu trời!

Một tiếng ầm, kiếm quang một cái chớp mắt xuất hiện trên Nam Vực Thái Ách Cổ Miếu, thân ảnh mà pho tượng kia biến ảo thời khắc này hoảng sợ đến cực hạn, đang nhanh chóng lui về sau. Nhưng không đợi hắn lui về trong miếu cổ, kiếm quang quét qua một cái. Khi tiếng hét thảm thê lương truyền ra, hạng người đại năng đã từng này lập tức đầu một nơi mình một nẻo, thân thể lập tức thiêu đốt, sạch sẽ.

Chỉ có âm thanh thê lương của hắn trước khi chết còn vang dội bốn phương tám hướng.

- Trên Linh Cảnh là Tiên Cảnh. Con hiện giờ là nửa bước Chân Tiên, đã là tầng thứ giữa Linh Cảnh cùng Tiên Cảnh, lại bước ra một bước... liền có thể bước chân vào Tiên Cảnh!

- Hiện giờ, con nhìn kiếm thứ ba!

Khi nam nhân lên tiếng, hít thở lâu, tay trái nâng lên trên thân kiếm một chút, dường như khai linh vậy. Kiếm thứ ba nổ ầm ầm ra, một kiếm này lại đâm vào mặt đất. Cả vùng run rẩy, kiếm quang xuất hiện bên dưới Thiên Hà Hải. Thời khắc này trước mặt thân ảnh khô héo đang mang hoảng sợ, cấp tốc thụt lùi vào trong nước biển.

- Ngươi là ai? Đừng giết ta. Ta nguyện quy hàng. Ta có thể làm hộ đạo cho con nối dòng của ngươi!

- Hạo nhi, con muốn không?

Nam Vực, nam nhân quay đầu lại nhìn về phía Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo sửng sốt, theo bản năng lắc đầu.

Nam nhân cười to.

- Hạng người như thế còn không xứng hộ đạo cho con ta.

Trong thanh âm quanh quẩn, một kiếm chém xuống. Thân ảnh khô héo toàn thân một tiếng ầm, trực tiếp vỡ vụn, toàn bộ thiêu đốt, hình thần câu diệt.

Ba kiếm, chém chết ba hạng người đại năng!

Một màn này khiến lão tổ các tông của Đông Thổ toàn bộ hoảng sợ. Bọn họ hết thảy đều đứng lên, run rẩy sợ hãi nhìn một màn từ xa. Nội tâm một dạng có sự suy đoán mãnh liệt.

Bên trong Quý gia, thanh niên lão tổ mất đi hai cánh tay khẽ thở dài một tiếng.

- Các ngươi không ra cũng đã đành, hắn cũng sẽ không tìm các ngươi phiền toái. Nếu là đổi vào thời gian khác xuất hiện cũng còn may. Với tính cách của người này, ngược lại cũng thật không để ý tới. Nhưng ngặt nỗi... các ngươi là muốn làm khó con của hắn.

- Con của hắn, đó là vảy ngược của hắn a! Ai dám đụng?

Sáu đạo khí tức khác vào thời khắc này toàn bộ run rẩy, bọn họ thế nào cũng không nghĩ tới, Lê Tiên không ngờ trêu chọc một sự tồn tại kinh khủng như vậy. Lập tức sáu đạo khí tức, có hai đạo không thụt lùi nữa, mà là chạy thẳng tới bầu trời mà đi, liền muốn chạy trốn.

Một đạo là đầu lâu, một đạo còn lại là sơn thần dưới Tây Mạc Tử Hải.

- Đường tu hành, không thể dựa vào người khác hộ đạo. Kiếp này con vẫn chưa rời khỏi Nam Thiên Tinh, vi phụ năm đó thấy được nhiều thiên kiêu được người hộ đạo. Nhưng giờ này... mỗi một người đều là gà đất chó sành thôi.

Nam nhân cười một tiếng với Mạnh Hạo, tay trái bấm quyết. Hai ngón tay khép lại, dường như cướp đoạt lực lượng của thiên địa, hóa thành ánh sáng kỳ dị lưu chuyển toàn thân. Thân thể lại bước ra hai bước, khi rơi xuống hai đạo kiếm khí khoảnh khắc bay ra, chạy thẳng tới bầu trời.

Trong chớp mắt, tiếng hét thàm thê lương truyền ra từ trong miệng sơn thần. Thân thể khổng lồ của hắn rõ ràng đã sắp bay ra Nam Thiên Tinh, nhưng lại ầm ầm sụp đổ, thiêu đốt tiêu tán.

Còn cái đầu lâu nọ thì xông vào tinh không, bay nhanh giữa tinh hà, nhưng vẫn như cũ không thể trốn khỏi kiếm khí kia lại tới. Khoảnh khắc mà qua, chém chết tất cả xương cốt, xóa bỏ nguyên thần.

- Không!!

Trước khi chết,bên trong cái đầu lâu khô này truyền ra tiếng động thê thảm.

Mạnh Hạo mở to mắt, ngơ ngác nhìn phụ thân trước mắt. Từng kiếm một đi bốn bước, đi giết hết người này đến người khác đều là thứ kinh khủng mà giống như chém chết con gà con vậy. Khí tức của những đại năng đó, mỗi một người cũng làm cho Mạnh Hạo cảm thấy kinh khủng. Bất kỳ một người nào đều có thể chém chết bản thân mình, nhưng trước mặt phụ thân, chỉ xứng một đạo kiếm khí, một đạo kiếm quang mà thôi.

- Bọn họ là... Cảnh giới gì?

Mạnh Hạo lẩm bẩm.

- Thông tiên mạch, ngưng tụ duy nhất đạo quả, bước chân vào Tiên Cảnh Tiên đạo đỉnh phong, tự xưng Đạo Chủ. Chẳng qua là không mở được cánh cửa của Cổ Cảnh, cũng không phải Chân Tiên, sớm muộn gì trở về cát bụi.

Trả lời hắn là mẫu thân bên cạnh.

- Linh Cảnh, Vấn Đạo đỉnh phong là cực hạn, rồi sau đó tiên có hai đường, một là tế bái tổ tiên, lấy được đạo quả của tổ tiên, thành tựu tiên lộ, pháp tướng biến ảo, vĩnh viễn không thể nào là mình. Loại tiên này gọi là Ngụy Tiên, vì một đạo này tổ tiên rơi xuống, tất cả người tế bái hắn đều phải rớt xuống tu vi!

- Loại này đơn giản, cũng là đại đa số sự lựa chọn của thế nhân. Còn một con đường khác... lại là sùng bái tự thân, pháp tướng biến ảo cũng là tự thân, đã trải qua tiên kiếp, đi ra con đường độc thuộc về mình, khiến người khác sùng bái bản thân mình, tu con đường của mình, thành Ngụy Tiên của chính mình, đây là... Chân Tiên!

Nói chuyện chính là phụ thân của Mạnh Hạo. Thân thể ông ta như gió, đi ra hai bước, bước chân rơi xuống mặt đất vù vù. Tóc không gió tự động. Thiên linh dâng lên từng tia ảnh sương mù. Tay phải giữa cái nâng lên vung lên, hai đạo kiếm khí khoảnh khắc vọt ra, một đạo đi Đông Thổ, một đạo đi Tây Mạc.

Đông Thổ Đại Địa, bên trong Cổ Nhạc Viên, cây đại thụ kia thời khắc này tất cả nhánh đều không gió tự động. Khí thế ngập trời lên, tâm thần của nó ngưng trọng chưa từng có trước nay. Nó liều mạng toàn lực, thậm chí rung chuyển cả Cổ Nhạc Viên, khiến cho mặt đất vỡ vụn. Rễ của nó cũng đều huy vũ, đi đối kháng kiếm khí phủ xuống trên bầu trời.

Một tiếng ầm, đại thụ gào thét, liều mạng toàn lực. Nhưng như cũ nó vẫn bị kiếm khí trực tiếp chém xuống, sau đó chia đại thụ ra thành hai nửa, trực tiếp thiêu đốt. Tiếng động chua xót truyền ra, cây này trở thành tro bụi tiêu tán.

Dưới Tây Mạc Tử Hải, con cá sấu kia run rẩy. Tốc độ cực nhanh, ý đồ muốn chạy trốn. Nhưng kiếm khí gào thét mà đến, khoảnh khắc rơi xuống đỉnh đầu của nó.

Cá sấu lộ ra tuyệt vọng.

- Ta... Ta có thể làm tọa kỵ, ta không có tư cách làm người hộ đạo, ta... Ta nguyện ý làm tọa kỵ!

Mắt thấy kiếm khí rơi xuống, cá sấu lập tức rống lớn.

Khi tiếng hô của nó truyền ra, kiếm khí bỗng nhiên chợt ngừng, không còn sắc bén nữa, mà là hóa thành một cái phong ấn. Khoảnh khắc phong ấn rơi xuống, lạc ấn trên người cá sấu.

- Có lân long huyết mạch, ngược lại cũng có chút tư cách, thành vật để cưỡi cho Hạo nhi nhà ta.

Con cá sấu run rẩy, trong lòng nó sớm bị sợ hãi chiếm cứ, sợ hãi đến cực hạn. Sau khi nó bị phong ấn bao phủ, thân thể lập tức rút nhỏ, sau đó biến thành lớn hơn một trượng, trực tiếp bị bắt đi, xuất hiện trước mặt Mạnh Hạo.

Con cá sấu biết đây là tiểu tổ tông, nhanh lộ ra ý lấy lòng, cái đuôi lắc lư qua lại.

Thần sắc của Mạnh Hạo cổ quái, nhìn con cá sấu một cái.

- Đáng tiếc chỉ mở ra 53 mạch, nếu có thể mở được 60 mạch trở lên, thì có thể biến ảo lực lượng của huyết mạch lân long.

Phụ thân của Mạnh Hạo lắc đầu.

- Hạo nhi, bên trong Tiên Cảnh không có cảnh giới gì cụ thể, chỉ có Tiên đạo trăm mạch vừa nói!

- Hết thảy sinh linh đều có trăm mạch. Đây là duy nhất, bất kỳ sinh mạng, không nhiều không ít, đều là như thế.

- Sau Tiên Cảnh, tu cũng là trăm mạch, ba hồn bảy vía, tổng cộng mười cái. Mỗi mười mạch ngưng tụ một cái, trăm mạch toàn bộ mở ra, thành tựu tiên hồn. Sau khi sinh ra duy nhất đạo quả thì có thể đẩy ra ra cánh cửa của Cổ Cảnh!

- Chẳng qua là Tiên Cảnh quá khó khăn, từ xưa đến nay khai 50 mạch đã có thể xưng là Tiên Cảnh đỉnh phong, cũng có thể đi thử đánh khai cổ môn. Trong truyền thuyết, người có thể mở được 80 mạch, phượng mao lân giác, chỉ có thiên kiêu dòng chính của các đại gia tộc tông môn mới có lực lượng khổng lồ của tông môn gia tộc làm được.

Về phần 90 mạch, thì càng hiếm thấy hơn, chỉ tồn tại trong truyền thuyết. Còn chân chính trăm mạch toàn bộ mở ra... Có lẽ từ xưa đến nay, cũng không có người nào làm được.

- Hạo nhi nhất định có thể!

Mẫu thân của Mạnh Hạo lập tức lên tiếng.

Nam nhân nghe vậy cười ha ha một tiếng, thân thể bỗng nhiên hơi ngồi chồm hổm, khi đứng lên giống như người khổng lồ trời xanh. Ông ta nhoáng lên một cái hai bước, giữa cái phất tay, hai đạo kiếm khí khoảnh khắc bay ra, một đạo Đông Thổ, một đạo Bắc Địa.

Với tu vi của ông ta vốn không cần đi cố ý làm ra động tác gì. Hết thảy nước chảy mây trôi, chỉ là vì Mạnh Hạo, lúc này mới triển khai động tác.

Trong sơn cốc của Bắc Địa Băng Phong, nam nhân đi ra trong đóng băng trước đó, thời khắc này cười khổ, hắn không né tránh, mà là khoanh chân ngồi ở chỗ kia. Mặc dù người này cười khổ, nhưng trong mắt lại có một chút điên cuồng.

Thân thể hắn đang nhanh chóng biến thành màu tím, mơ hồ có lực nguyền rủa tràn ngập, trong phút chốc, chớp mắt kiếm khí lại tới.

- Người giết ta, huyết mạch nguyền rủa!

Nam nhân sau lưng có cánh đó bỗng nhiên lên tiếng.

- Chú tộc nhỏ nhoi, huyết mạch không tinh khiết cũng dám nguyền rủa Phương mỗ.

Tiếng hừ lạnh quanh quẩn, kiếm khí ầm ầm rơi xuống, trực tiếp chém xuống đầu thân ảnh có cánh nọ.

Trong nháy mắt thiêu đốt, những lực nguyền rủa kia hóa thành làn khói, trong vặn vẹo không thể lan tràn ra, thẳng thừng luyện hóa tiêu tán.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com