ZingTruyen.Info

Ngã Dục Phong Thiên FULL

LXXI ( Chương 1751-1775 )

00oxo00

Chương 1751: Hồ điệp vẫn bay

Thủy Đông Lưu tự bạo, lấy thân mình ngăn trở địch nhân, còn thành toàn cho Mạnh Hạo. Công lao của hắn thực quá lớn, không ai có thể nói rõ ràng.

Bọn họ chỉ cảm thấy phức tạp.

Mọi người ai nấy đều trầm mặc. Chỉ có con bướm kia, vẫn bay nhanh trong thương mang.

Mạnh Hạo còn đang ngủ say, thủy chung vẫn chưa thức tỉnh. Hắn không cách nào ở lại thế giới bên trong con bướm. Một khi hắn ở đó, toàn thân con bướm sẽ run rẩy, mọi thứ đều hỗn loạn. Bởi vậy, hắn bị đem ra khỏi thế giới kia, nằm trên thân của con bướm.

Đám người Hải Mộng, Địa Tạng hộ pháp chung quanh hắn. Còn có hai thân ảnh xuất hiện bên Mạnh Hạo, đó chính là đôi đạo lữ - Phương Tú Phong cùng mẫu thân của Mạnh Hạo.

Thân thể bọn họ không còn mơ hồ, thậm chí nhìn rõ cả chân thân. Bọn họ yên lặng ngồi bên cạnh Mạnh Hạo, nhu hòa nhìn Hạo nhi của bọn họ. Dường như trong mắt họ, Mạnh Hạo vĩnh viễn là đứa con bé nhỏ.

-Hạo nhi, chúng ta không có đi. Khi con tỉnh lại, nhất định sẽ nhìn thấy chúng ta...

-Hạo nhi...

Những người khắc ở xung quanh khi nhìn thấy vợ chồng Phương Tú Phong, thần sắc ai nấy đều lộ ra vẻ tôn kính. Cho đến Hải Mộng Chí Tôn cũng đều ôm quyền cúi đầu thật sâu.

Bọn họ hiểu rõ, con bướm này thuộc về Phương gia. Mà hồn huy động cánh bướm chính là của hai vợ chồng trước mắt họ đây.

Bọn họ không chết, mà là tân sinh trở thành một loại khác, thậm chí đạt đến bất tử.

Con bướm vẫn cứ bay lượn. Một đám người không nhà, trong thương mang này, không biết muốn đi về đâu.

Sau lưng bọn họ, Tiên Thần đại lục với tốc độ cực nhanh, đuổi giết mà đến, càng ngày càng gần. Mà ở một chỗ khác trong thương mang, một phiến đại lục tĩnh mịch, cảm thấy được dao động của con bướm, liền thay đổi phương hướng, cấp tốc lao tới nơi Mạnh Hạo đang ở.

Mạnh Hạo nằm mơ. Trong giấc mộng của hắn, thiên địa lôi đình vô tận, hắn ở trong thiên địa này, vừa cười lại vừa khóc. Mắt hắn đỏ thẫm, hắn trào dâng khát vọng muốn xé mở mọi thứ. Vô số sấm sét ầm ầm lao tới chung quanh hắn, mà trong những mạch đạo màu đen trên người hắn dường như xuất hiện những dấu vết đặc thù.

Những dấu vết kia, chính là cấm pháp!

Là cấm pháp Phong Yêu nhất mạch!

Hắn nắm giữ đệ nhị cấm cho đến đệ bát cấp, mà giờ khắc này, trong tiếng sấm sét khắp bốn phía, dường như lạc ấn đệ nhất cấm của Thủy Đông Lưu đang dần dần sáp nhập vào cơ thể Mạnh Hạo.

Hắn hiểu rõ, Phong Yêu đệ nhất cấm chính là Thủy Chung Cấm!

Hắn hiểu hết, hết thảy vạn vật, nhân quả sống chết trên đời này. Hiểu đến nơi đến chốn!

Phía dưới hắn là một vùng biển bàng bạc. Vùng biển này như là tu vi của một người nào đó, toàn bộ đều rót vào trong thế giới của Mạnh Hạo. Sóng biển ngập trời, không ngừng cuốn lên rồi bị Mạnh Hạo hấp thu lấy.

Tu vi của hắn càng lúc càng tăng lên. Trong đầu hắn xuất hiện vô số đạo pháp. Những đạo pháp này có thể khiến cho thiên địa rung chuyển, khiến cho không gian biến đổi

Không biết trải qua bao lâu, sấm sét trong thế giới kia cũng tiêu tán. Hai mắt Mạnh Hạo nhắm nghiền, thân thể hắn trầm xuống, chìm vào chỗ sâu nhất trong vùng biển tu vi kia. Ở nơi đó, có chín ngọn núi nhỏ, có tám vùng biển tu vi cùng với một vùng biển không chịu dung hợp.

Mạnh Hạo vừa rơi xuống liền khoanh chân ngồi lại. Trong chín núi tám biển kia, hắn vẫn nhắm mắt tĩnh tọa, cảm ngộ. Sắc mặt của hắn lúc thì như muốn vùng vẫy lúc lại mờ mịt, khi thì mừng như điên, thần sắc không ngừng biến hóa.

Mà chín núi tám biển chung quanh hắn dần liên hệ với nhau, ngưng tụ lại trên người Mạnh Hạo, cùng với nhịp tim của hắn mà chấn động.

Mi tâm của hắn, dần dần tám ấn ký phức tạp, chậm rãi xuất hiện. Trong đó, cái ấn ký thứ tám chỉ có một nửa nhưng vẫn tiếp tục lớn lên. Những thứ này chính là cấm pháp của Mạnh Hạo. Khi ấn ký thứ tám hoàn chỉnh chính là lúc Mạnh Hạo, hoàn toàn nắm giữ tất cả tám cấm pháp!

Ngoài ra, trên những ấn ký này đều tản ra những khí tức căn nguyên bất đồng nhau, dường như trong giờ phút này, căn nguyên đang dần dần nảy sinh.

Mà chung quanh hắn, cũng vào giờ khắc này, xuất hiện 33 ngọn Hồn Đăng. Lúc này, có 18 ngọn đèn đang cháy, 15 ngọn còn lại đã tắt. Trong 18 ngọn Hồn Đăng đang cháy kia, có một ngọn là đèn chủ. Nếu như ngọn đèn này vỡ nát, Mạnh Hạo sẽ chết!

Thời khắc này, 18 ngọn đèn đang cháy đột nhiên tắt đi một ngọn.

Dường như theo thời gian, những ngọn đèn lần lượt tắt đi. Mà mỗi lần đèn tắt, đều tản ra một luồng khói màu đen, chui vào trong cơ thể Mạnh Hạo.

Tu vi của hắn, khí tức của hắn, thân thể của hắn đều đang không ngừng được tăng cường, càng lúc càng tăng lên.

Theo như kỳ vọng thì vào giờ khắc này, tạo hóa đến từ Thủy Đông Lưu khiến Mạnh Hạo trở thành một... tuyệt thế cường giả!

Quá trình này có lẽ sẽ rất chậm, cần rất nhiều thời gian nhưng sẽ không ngừng lại!

Cũng chính ngay lúc này, khoảng cách giữa Tiên Thần đại lục và con bướm càng ngày càng được rút ngắn. Ở trên con bướm, Hải Mộng Chí Tôn nhìn Mạnh Hạo. Một hồi lâu sau, nàng hạ quyết tâm.

Nàng đứng lên, nhìn ra thương mang. Thần sắc nàng có chút bi ai, nàng nhẹ giọng lẩm bẩm.

-Người ở thời đại với ta... đều đã đi rồi. Giờ này, cũng đã đến lượt ta.

-Ta có thể càm giác được, phía trước chính là Ma giới đại lục mà phía sau, Tiên Thần đang truy kích.

-Ta là Chí Tôn vô dụng nhất, tu vi của ta không đủ, mưu lược của ta cũng không đủ. Những việc ta có thể làm, thật sự rất ít... Hải Mộng Chí Tôn yên lặng đứng ở nơi đó, nhẹ giọng lẩm bẩm.

-Ta tận mắt nhìn Sơn Hải Giới vỡ nát, lại nhìn thấy nàng xuất hiện, nhìn con bướm bay ra tinh không, nhìn truy binh sát ý cuồn cuộn, ta có thể làm được gì...

-Cả đời này của ta sống quá lâu, nhưng ta vẫn là kẻ vô dụng. Chỉ có một danh sách kế hoạch, giờ này, ta phải hoàn thành kế hoạch này!

-Hy vọng của Sơn Hải Giới, không phải ở ta mà là ở hắn. Hải Mộng Chí Tôn quay đầu nhìn về phía Mạnh Hạo đang hôn mê. Nàng lẩm bẩm, trong mắt lộ ra quyết đoán. Nàng nâng tay lên, đột nhiên chỉ về cánh bướm.

Một chỉ tay này, lập tức ở thế giới bên trong cánh bướm, ngoại trừ Mạnh Hạo đang ở bên ngoài, sau cuộc chiến tranh này chỉ còn lại hai vị danh sách, hai người này lần lượt biến mất rồi xuất hiện ngay trước mặt Hải Mộng.

Hai danh sách này, một là danh sách núi thứ nhất, Đạo Thiên, một là danh sách núi thứ bảy, Vũ Văn Kiên!

Thương thế của hai người rất nặng, thời khắc này, sau khi họ xuất hiện, họ dường như cũng ý thức được điều gì. Họ liếc nhìn Mạnh Hạo rồi lập tức quỳ xuống trước mặt Hải Mộng Chí Tôn.

-Các ngươi, chuẩn bị sẵn sàng chưa? Hải Mộng trầm mặc một lát rồi nhẹ giọng lên tiếng.

Đạo Thiên cùng Vũ Văn Kiên thần sắc kiên định, ai nấy đều gật gật đầu. Bọn họ không có gì để mất đi, không có nhà, không có tộc nhân, đến cả bằng hữu cũng không còn dư lại mấy ngươi. Thời khắc này, tồn tại trong lòng họ, chỉ có một luồng hận ý ngập trời.

-Như vậy, lập tức thi hành danh sách kế hoạch... Kế hoạch này ta đã chuẩn bị rất nhiều năm, cũng chính là kế hoạch duy nhất. Các ngươi cùng với luân hồi chi pháp, lấy tính mạng của ta làm trao đổi, một người đến Tiên Thần đại lục, một người đến Ma giới!

-Nơi nào các ngươi chôn xuống hai mầm mống, nơi đó sẽ trở thành cội nguồn lật đổ. Các người không có nhiều hy vọng, thậm chí có thể tử vong ngay trên đường. Mà khả năng rất lớn là kế hoạch của ta, có lẽ sẽ không cách nào thực hiện được. Các ngươi liệu có thể lật độ được hai thế lực khổng lồ kia...?

-Nhưng... ta vẫn muốn thử một lần. Hải Mộng lẩm bẩm, trong mắt nhoáng lên ánh sáng. Nàng nâng tay lên, một chỉ tay vào mi tâm Vũ Văn Kiên. Thân thể Vũ Văn Kiên ầm ầm chấn đống, ấn ký danh sách trên mi tâm hắn giờ khắc này tản ra hào quang rực rỡ, tràn ngập toàn thân, trực tiếp bao trùm toàn bộ thân thể hắn. Thân thể Vũ Văn Kiên đang ở bên cạnh Hải Mộng Chí Tôn dần dần... tan thành mây khói.

Hoàn toàn tiêu tán!

Chỉ còn hồn của hắn, nhờ căn nguyên sinh mệnh của Hải Mộng Chí Tôn dần dần chìm vào trong thương mang, đi tìm luân hồi quỹ tích, rồi đi vào... Ma giới.

-Ký ức của ta, tánh mạng của ta dẫn đường. Nghĩ đến tu vi luân hồi, ta... đã từng tham dự Chí Tôn Tiên Giới hạo kiếp, bên trong Ma giới cũng để lại dấu vết... Danh sách, hãy đi thôi!

"Ầm" một tiếng, hồn của Vũ Văn Kiên tiêu tán vào thương mang. Hồn của hắn đi theo một đường kỳ lạ, chìm vào trong luân hồi Ma giới. Thuật pháp này kỳ dị không thể nói rõ, lại là kế hoạch cả đợi này của Hải Mộng Chí Tôn. Mặc dù ở Như Phong nơi đó cũng chỉ có thể xem như là do Thủy Đông Lưu an bàn, không phải do nàng toàn bộ khống chế.

Đạo Thiên trong mắt nhoáng lên ánh sáng. Hắn hít sâu một hơi, hai mắt nhắm nghiền.

Gần như khoảnh khắc hắn nhắm mắt, ấn ký danh sách trên mi tâm hắn cũng tỏa ra ánh sáng rực rỡ, bao trùm toàn thân rồi lập tức tiêu tán ngay trên thân con bướm.

Làm xong những việc này, Hải Mộng Chí Tôn phun ra một ngụm máu tươi. Cả người lập tức mệt mỏi, nàng lúc trước ở Sơn Hải Giới vốn đã thiêu đốt sinh mạng, thời khắc này lại vì kế hoạch mà bỏ ra căn nguyên, bây giờ đã như đèn cạn dầu.

-Sau đó, đến phiên ta. Nàng cười khẽ, vung tay áo, thân thể bước ra khỏi con bướm, tiến vào thương mang. Nàng đưa hai cánh tay ra, trong cơ thể dường như có tiếng nổ vang vọng, một ngọn lửa vô hình đang thiêu đốt ngập trời.

Giờ khắc này, nàng không bảo lưu chút gì, thà rằng hồn phi phách tán, thà rằng không vào luân hồi, thà rằng vỡ nát đạo cơ cũng phải đem tiềm lực cuối cùng trong cơ thể, tia sinh cơ cuối cùng trong cơ thể thả ra ngoài.

Trong tiếng nổ "ầm ầm", bộ dáng của nàng không còn già nua mà đã khôi phục thanh xuân. Thân thể nàng run rẩy, nhưng trên người lại truyền ra dao động kinh người, tạo thành một lốc xoáy hủy diệt, xoay tròn xung quanh nàng.

Nàng không lựa chọn tự bạo mà là giờ khắc này, thiêu đốt hết thảy tu vi, ngưng tụ thành lực lượng thần thức, tản ra khắp bốn phía.

Nàng đã muốn chết, lại vì Sơn Hải Giới. Muốn tìm một phương hướng cho con bướm kia, tìm một nơi để cho nhóm hậu nhân có thể được an toàn.

Nàng là Chí Tôn, quá khứ, hiện tại đều là Chí Tôn!

Có lẽ tu vi của nàng không đủ, năng lực của nàng không đủ, nhưng tâm của nàng đối với Sơn Hải Giới, nhật nguyệt có thể thấy được, thương thiên có thể làm chứng!

Trong tiếng nổ "ầm ầm", thần thức của nàng nhờ thiêu đốt tu vi cùng sinh mạng mà ầm ầm bạo phát, khuếch tán khắp bốn phía. Nàng đang tìm kiếm, muốn bắt lấy thời gian để đi tìm một tia sinh cơ.

Nàng cảm nhận được Tiên Thần đại lục đang đến gần, cảm nhận được Ma giới đại lúc sắp tới. Thần thức của nàng vẫn tiếp tục lan tràn, chưa có ngừng lại. Thân thể của nàng thời khắc này nhanh chóng khô héo, đến cuối cùng, cả người nàng dường như muốn tan vỡ, thậm chí hai chân của nàng cũng dần dần hóa thành điểm sáng, phiêu tán khắp bốn phía.

Nhưng nàng không từ bỏ, vì hy vọng của toàn Sơn Hải Giới...

Chương 1752: Thanh Quan tuyền

Thần thức tiếp tục tản ra xa hơn, cho đến khi điểm sáng lan tràn đến hông của nàng, trong thần thức của nàng lập tức cảm nhận được ở địa phương cách rất xa nơi này, không ngờ tồn tại một phiến lốc xoáy.

Tại khu vực trước đây đã từng là Chí Tôn Tiên Giới có một lốc xoáy, bên trong có uy áp mãnh liệt không kém gì đại lục Tiên Thần.

Địa phương này vô cùng nguy hiểm, tồn tại vô số khe nứt trong không gian. Thậm chí mơ hồ có thể thấy được ở khu vực trung tâm có một cái quan tài!

Quan tài này màu xanh, bên trong có một thi thể nữ nhân giống như đang ngủ say vậy.

Bên ngoài quan tài có một tấm bia đá, phía trên mơ hồ có khắc chữ. Hải Mộng Chí Tôn chỉ có thể thấy một chút.

-Cả tinh không đều thiếu nợ ta, mà ta lại thiếu nợ nàng. Nàng vốn có thể thức tỉnh nhưng lại không muốn tỉnh dậy. Nếu đã như vậy, ta liền lấy phiến tinh không này hóa thành thương mang chôn cùng nàng.

Đây là một địa phương không có bất cứ liên hệ nào với Sơn Hải Giới, đại lục Tiên Thần hay Ma giới. Nó dường như đã tự hình thành nên một thế giới riêng. Sự tang thương bên trong đã tồn tại lâu đến mức dường như khi chưa có Tiên Thần, chưa có Ma giới thì đã có mảnh thế giới này!

Dường như tinh không sở dĩ có thương mang cũng là vì thế giới này.

Nữ nhân xa lạ kia Hải Mộng chưa từng thấy qua. Tâm thần nàng chấn động, nàng có cảm giác mãnh liệt rằng nơi này có lẽ chính là cơ sở phát sinh Sơn Hải Giới.

Lốc xoáy này rất kỳ dị, chỉ có hai màu đen trắng nhưng lại ẩn chứa pháp tắc thời gian. Hải Mộng Chí Tôn cũng không thể nhìn quá lâu, khi thần thức nàng đuối đi, nàng liền lập tức thu hồi thần thức, thân thể nàng thời khắc này đã tiêu tán đến ngực.

-Ta đã tìm được rồi. Nơi đó chính là cơ sở phát sinh Sơn Hải Giới! Thần sắc nàng phấn chấn, nàng thu hồi thần thức. Xa xa, thương mang cuồn cuộn, đại lục Tiên Thần đã truy kích đến đây.

Gần như ngay khoảnh khắc Tiên Thần đại lục xuất hiện, Hải Mộng Chí Tôn mỉm cười, đầu của nàng trong chớp mắt liền biến thành điểm sáng. Tất cả điểm sáng này toàn bộ trở thành lực thúc đẩy con bướm, khiến cho con bướm đang chở các tu sĩ Sơn Hải còn lại tốc độ bạo tăng.

"Ầm" một tiếng, con bướm trong nháy mắt đã đi xa, kéo dài khoảng cách với Tiên Thần đại lục.

Mà điểm sáng do Hải Mộng Chí Tôn hóa thành thời khắc này đang nhanh chóng tiêu tán. Sau khi giúp con bướm đi hết đoạn đường cuối cùng, nàng đem thần thức truyền cho vợ chồng Phương Tú Phong đã hóa thành cánh bướm.

- Đi vào trong đó... Nơi đó có sinh cơ!

Trong tiếng nổ "ầm ầm", con bướm càng bay nhanh hơn. Nó đổi phương hướng, hướng thẳng đến địa phương Hải Mộng Chí Tôn chỉ mà vội vã bay tới.

Cũng chính lúc này, điểm sáng do Hải Mộng Chí Tôn hóa thành từ từ tán đi, cho đến khi hoàn toàn tiêu tán trong thương mang. Con bướm đã đi xa. Trong thương mang, có thể thoáng thấy bóng dáng Hải Mộng Chí Tôn dường như đang mỉm cười, dõi theo con bướm đã đi xa mà chúc phúc.

Nàng là Hải Mộng, năm đó nàng đã tham gia trận chiến Chí Tôn Tiên Giới, bảo vệ Sơn Hải Giới đến ngày hôm nay. Nàng, hình thần câu diệt.

Thủy Đông Lưu vì Sơn Hải Giới mà tạo ra một tia sinh cơ. Còn Hải Mộng lại dùng tính mạng, vì Sơn Hải Giới mà chỉ ra một phương hướng.

-Cửu Phong đại ca, ta đến với ngươi đây...

-Ta là kẻ vô dụng nhất. Năm đó vô dụng, lúc này cũng vô dụng. Ta thậm chí không giết được một Chí Tôn, không diệt nổi một Chủ Tể. Ta vô dụng đến cực hạn.

-Những hậu nhân của Sơn Hải Giới, hy vọng các ngươi... cả đời bình an. Hải Mộng Chí Tôn, trong nụ cười kia, tán đi thương mang, vĩnh viễn... Tiêu tán.

Nàng tử vong, tu sĩ Sơn Hải Giới trong con bướm không biết, chỉ có đám người Địa Tạng là chứng kiến hết thảy. Thần sắc bọn họ mang theo vẻ bi ai.

Mà giờ phút này, trong đầu Mạnh Hạo cũng ở trong thế giới đó. Trong địa phương đó, tu vi của hắn càng trở nên mạnh mẽ, Hồn Đăng bên cạnh hắn đã có 20 cái lụi tàn.

Cấm pháp ấn ký trên mi tâm hắn giờ khắc này đã hoàn thành hơn phân nửa đệ nhất cấm!

Tám cái ấn ký khác thì đang nảy sinh căn nguyên. Trong thân thể hắn, tiên khí, yêu khí cùng những khí tức khác đang nhanh chóng dung hợp tạo thành một cỗ khí tức quỷ dị.

Trái tim hắn cũng bắt đầu nhảy lên mãnh liệt, thình thịch, thình thịch, thình thịch...

Mỗi một lần nhảy lên, trong đầu hắn lại vang lên tiếng thiên lôi oanh tạc. Dần dần, thiên lôi dường như muốn từ trong cơ thể hắn tràn ra ngoài, khiến cho thương mang bốn phía con bướm dường như xuất hiện từng tia chớp hình cung.

Thời gian bất giác trôi qua, không biết đã qua bao lâu, con bướm xuyên qua thương mang, hướng về phương hướng Hải Mộng Chí Tôn nói, bay nhanh, càng ngày càng gần...

Cho đến một ngày, ở xa xa, thương mang bắt đầu mỏng dần. Một lốc xoáy to lớn như ẩn như hiện, nhìn như rất gần nhưng trên thực tế, bọn họ vẫn cách rất xa!

Nơi đó chính là địa phương mà Hải Mộng Chí Tôn đã thấy.

Cũng đúng lúc này, phía sau con bướm, thương mang cuồn cuộn, tiếng nổ vang trời, Tiên Thần đại lục cuối cùng cũng đuổi kịp.

Thương mang tinh không, nơi này rốt cuộc lớn đến mức nào chỉ sợ gần như không ai có thể nói rõ. Có lẽ có người sẽ biết, nhưng những người như vậy trong thương mạng tinh không cũng vô cùng hiếm thấy.

Trong lòng hầu hết tu sĩ thì thương mang tinh không căn bản là vô biên vô tận. Bởi vì, lấy lực lượng cả đời bọn họ, thậm chí kể cả Tiên Thần đại lục cũng đều không thể đi hết toàn bộ thương mang.

Nơi này thật sự quá lớn.

Cũng không ai có thể nói rõ phiến thương mang tinh không này đến cùng tồn tại bao nhiêu cái lốc xoáy, bao nhiêu cái đại lục trôi nổi. Nhưng mọi người đều biết, chỉ cần là địa phương có lốc xoáy thì nơi đó nhất định có văn minh.

Cho dù nơi đó chỉ có một mảnh tĩnh mịch thì cũng vẫn tồn tại dấu vết chứng minh rất nhiều năm trước đây, nơi này đã từng phồn vinh.

Mà những đại lục trôi nổi trong thương mang kia thường nguy hiểm, hoặc là cường hãn đến cực hạn, hoặc là tồn tại bóng tối tử vong.

Chỉ là thương mang quá lớn cho nên giữa các đại lục có khi vạn vạn năm cũng không thể gặp nhau lấy một lần. Mà Tiên Thần đại lục cùng Ma giới đã tồn tại trong thương mang này rất rất lâu rồi. Lâu đến mức bọn họ tuy vẫn chưa khám phá ra bí ẩn tạo nên thương mang nhưng lại có thể chiến thắng những đại lục khác trong những lần tao ngộ.

Thậm chí những hiểu biết của bọn họ về lốc xoáy so với những người khác cũng nhiều hơn vô cùng.

-Trong thương mang, thuộc khu vực đã biết có ba chỗ cấm địa. Nơi có thể được gọi là cấm địa phần lớn đều ẩn chứa bí ẩn khởi nguyên thương mang. Mà địa phương các ngươi hiện tại muốn đi chính là một trong các cấm địa. Nơi đó được gọi là Thanh Quan Tuyền!

Gần như ngay lúc Tiên Thần đại lục xuất hiện thì có một thanh âm của nữ tử truyền ra từ trên đại lục, vang vọng trong thương mang, khiến cho toàn bộ người trong ngoài con bướm đều nghe thấy được.

Thần sắc Địa Tạng cảnh giác, bên người của hắn chỉ còn lại Chí Tôn khôi lỗi. Mạnh Hạo ngủ say khiến Chí Tôn khôi lỗi chỉ còn lại ý thức đơn giản. Ngoại trừ bọn họ chỉ còn Vương Hữu Tài cùng đám người Quý Âm, còn có mấy vị Sơn Hải Chủ và Kha Cửu Tư.

Những người này chính là những người mạnh nhất Sơn Hải Giới hôm nay!

Bọn họ bảo vệ ở bên cạnh Mạnh Hạo. Thời khắc này, tất cả đều mang sắc mặt âm trầm nhìn chằm chằm vào Tiên Thần đại lục.

-Các ngươi lựa chọn nơi đó căn bản chính là muốn chết! Nữ nhân kia chậm rãi lên tiếng. Trên Tiên Thần đại lục có rất nhiều tu sĩ bước vào trong thương mang.

Người cầm đầu, hắn như một mặt trời tản phát ra một loại dao động kinh thiên. Cùng lúc đó, phía sau người này cũng chính là nơi từng là Sơn Hải Giới, một nữ tử lạnh lùng toàn thân toát ra dao động tu vi cửu nguyên cất bước đi ra.

Lời ban nãy chính là do nàng nói.

-Thanh Quan Tuyền theo lời đồn nằm sâu trong lốc xoáy đen trắng, ẩn chứa đại đạo thời gian. Đại đạo này không phải tự nhiên xuất hiện mà là do một người cưỡng ép bắt giữ để tẩm bổ nữ tử trong quan tài kia.

-Không ai biết người kia rốt cuộc là ai. Năm đó phu quân ta ngồi tĩnh tọa ở chỗ này rất lâu cũng không nói một câu nào.

-Hắn nói người kia đã khiến phiến tinh không này trở thành thương mang nguyên! Nữ tử Tiên Thần đại lục nhàn nhạt lên tiếng, ánh mắt rơi vào trên người con bướm, nơi Mạnh Hạo đang hôn mê.

-Cuộc chiến này trên thực tế đến đây cũng phải kết thúc, không cần phải tiếp tục. Nguyên nhân của cuộc chiến này, một mặt là ngăn trở tiên xuất hiện, mặt khác là vì một cái gương.

- Điều đáng chú ý là hai lý do này vốn không liên quan với nhau nhưng lúc này lại xuất hiện trên cùng một người. Các ngươi hãy giao hắn ra đây, sau đó để lại lạc ấn liền có thể rời đi.

Nữ tử nhìn về phía con bướm, thanh âm lạnh lùng, không cho phép hoài nghi.

-Trong thương mang tinh không, Chí Tôn cửu nguyên đã là tồn tại mạnh nhất. Muốn tiếp tục tồn tại trong thương mang này thì bất kỳ thế lực nào cũng cần có Chí Tôn cửu nguyên tồn tại.

Theo lời nói của nàng truyền ra, uy áp cũng chậm rãi phủ xuống, bao phủ thương mang, khiến cho con bướm run rẩy, không thể rời đi.

-Các ngươi không đồng ý sao? Một lát sau, thanh âm cô gái trở nên lạnh lẽo, tay nâng lên vung về phía trước, lập tức một cỗ lực lượng mạnh mẽ đè xuống. Nàng đang định đi ra thì bỗng nhiên đáy lòng vừa động. Nàng nhìn về phía Mạnh Hạo trên con bướm, nàng nhận ra trên người Mạnh Hạo xuất hiện một sự dao động

-Muốn thức tỉnh? Nữ tử cười, ánh mắt lạnh như băng.

-Có ý tứ. Ta cũng muốn nhìn một chút xem người bị chuyển từ tiên thành yêu sẽ mạnh đến mức nào? Nàng nhấn một cái vào con bướm, nhàn nhạt lên tiếng.

-Một cái không lưu!

Lời nàng nói vừa ra, lập tức tu sĩ Tiên Thần đại lục bốn phía trong nháy mắt chạy ra. Bốn mặt trời rực rỡ trong chớp mắt bay thẳng tới gần con bướm.

Địa Tạng lộ vẻ bi ai. Cặp mắt những người khác cũng đỏ ngầu. Khoảnh khắc mấy tu sĩ đại lục đánh tới, trên người con bướm đột nhiên truyền ra một đạo ánh sáng, tạo thành một tầng phòng hộ, "ầm ầm", cản lại mọi thần thông.

Nhưng chỉ mới ngăn cản một chút, đạo quang tạo thành lớp phòng hộ kia liền lập tức vỡ vụn. Ngay khoảnh khắc đó, Địa Tạng bỗng nhiên đánh ra, đám người Vương Hữu Tài, còn có Chí Tôn khôi lỗi tựa hồ đều mang ý liều chết...

Chương 1753: Tỉnh lại, tỉnh lại

Không chịu nổi một kích! Bốn thái dương giống như Chí Tôn của Tiên Thần đại lục vậy, tốc độ nhanh nhất là một tên trung niên tóc đỏ

Nam nhân này cười lạnh, khi đi tới vung tay một cái

Trong tiếng nổ "ầm ầm", toàn bộ đám người Địa Tạng phun ra máu tươi, thân thể không bị khống chế bị cuốn lên

Cũng có mấy người ở dưới một kích này thân thể lập tức tan vỡ nổ tung

Trong lúc nhất thời, căn bản là không người nào có thể cản trở, tại Tiên Thần đại lục trước mặt, con bướm cuối cùng của Sơn Hải Giới căn bản là không thể đi so sánh! Nam nhân trung niên này cất bước, đạp trên người của con bướm

Thân thể con bướm mạnh run rẩy

Nam nhân trung niên tóc đỏ chạy thẳng tới Mạnh Hạo, nháy mắt tới gần

Hắn nhìn Mạnh Hạo hôn mê, trong mắt lộ ra một chút khinh miệt, tay phải nâng lên, hướng về đầu Mạnh Hạo bắt lấy

Cùng lúc đó, những thái dương khác cùng với Tiên tu sĩ Thần đại lục lúc này đang cất bước muốn sát nhập vào trong thế giới cánh bướm, xóa bỏ bộ phận cuối cùng còn dư lại của Sơn Hải Giới lúc này

Ngay khi tu sĩ trung niên kia bắt hướng đầu Mạnh Hạo, cánh bướm rung chuyển, thân ảnh cha mẹ của Mạnh Hạo trong nháy mắt xuất hiện, muốn đi cản trở

Không biết tự lượng sức mình

Nam nhân trung niên cười, trên người khí thế ầm ầm lên, tạo thành một cỗ trùng kích, chạy thẳng tới cha mẹ của Mạnh Hạo mà đi, dường như muốn trực tiếp làm vỡ nát bọn họ

Mà tay phải của hắn cũng giống như mang lực lượng hủy thiên diệt địa, trong phút chốc, mắt thấy sắp đụng chạm Mạnh Hạo

Giờ khắc này, tất cả đều đang ở rìa nguy cơ

Mạnh Hạo nguy cơ, cha mẹ hắn nguy cơ, đám người Địa Tạng nguy cơ, mọi người trong thế giới của con bướm cũng đều nguy cơ! Đúng lúc này! Trong thế giới trong óc Mạnh Hạo lúc này thiên lôi nổ vang, dường như có thanh âm của vô số Mạnh Hạo ngưng tụ chung một chỗ đang gào thét

Tỉnh lại, tỉnh lại, tỉnh lại! ! Những thanh âm này vô biên vô tận, ngày càng lớn hơn

Thế giới trong óc Mạnh Hạo đột nhiên xuất hiện vô số thân ảnh, mỗi một thân ảnh đều là Mạnh Hạo

Sau khi chiếm cứ cả thế giới, lần nữa gào thét muốn làm Mạnh Hạo tỉnh lại

Cho đến thanh âm này cuối cùng đánh mở biển tu vi còn thừa lại một nửa, đánh đến Mạnh Hạo bổn tôn ở dưới mặt biển

Thân thể Mạnh Hạo run lên, hai mắt của hắn vào lúc này mạnh mở ra! Cùng lúc đó, bên ngoài, Mạnh Hạo ở trên lưng con bướm hai mắt của hắn cũng vào giờ khắc này cùng

Mở ra! Khi con ngươi màu đỏ mở ra, trên người hắn có một cỗ khí tức ngập trời

Tiếng nổ ầm ầm bạo phát, thiên địa run rẩy, Thương Mang cuồn cuộn, tinh không nổ vang

Bốn phía cũng có tiếng nổ vang vang cuồn cuộn bốn phương tám hướng, thậm chí còn có vô số tia chớp hỗn loạn trôi nổi khắp nơi, khiến cho nơi này dường như hóa thành Lôi Trì, giống như Thương Mang nổi giận, giận dữ kinh thiên

Một cỗ uy áp mãnh liệt khó có thể hình dung ầm ầm phủ xuống, bao phủ bốn phương

Tại trên người con bướm, những tu sĩ Tiên Thần đại lục ý đồ muốn bước chân vào thế giới cánh con bướm, toàn bộ thân thể run lên, phun ra máu tươi, thân thể nhưng lại không cách nào khống chế, bị trấn áp trực tiếp quỳ lạy xuống

Cho dù là Chí Tôn bát nguyên lúc này cũng đều hoảng sợ, mang không thể tin, thân thể run rẩy

Trên đời chấn động! Thiên địa đang run, tinh không đang run lên, Thương Mang đang rống! Những tu sĩ Tiên Thần muốn giết hướng đám người Địa Tạng, giờ khắc này, tu vi hơi yếu đi một chút trực tiếp thân thể ầm một tiếng bị nghiền ép tan vỡ! Mà tất cả những điều này chỉ là do khí thế trên người Mạnh Hạo lộ ra sau khi mở mắt ra! Khí thế kia mạnh, cho dù là vị nữ tử kia có tu vi Chí Tôn cửu nguyên bên ngoài Tiên Thần đại lục cũng đều vẻ mặt bỗng nhiên biến đổi, lộ ra giật mình

Mà trước mặt Mạnh Hạo, vị trung niên nam tử cách hắn gần nhất kia lúc này da đầu tê dại, thân thể run rẩy, tu vi không xong, dao động tràn ra muốn đi tiến hướng cha mẹ Mạnh Hạo trong nháy mắt tan vỡ

Một cỗ uy nghiêm không cách nào hình dung vào giờ khắc này từ trên người Mạnh Hạo ngập trời khuếch tán

Thiên lôi cuồn cuộn, bốn phía Thương Mang đều bị rung chuyển khuếch tán khắp nơi

Mà nam nhân trung niên cách Mạnh Hạo gần nhất này ánh mắt của hắn không tự chủ được cùng Mạnh Hạo nhìn nhau, nháy mắt ánh sáng đụng nhau

Thân là một trong những thái dương trên Tiên Thần đại lục, tu sĩ tu vi Chí Tôn bát nguyên, sắc mặt của hắn đột nhiên đại biến, trong óc nổ vang

Phảng phất như có một lưỡi dao màu đỏ sắc bén theo cặp mắt đánh vào trong óc, một đường nổ vang, bẻ gãy nghiền nát, sát nhập vào trong cơ thể, thoáng hỗn loạn thức hải, khiến tu vi run rẩy, khiến sinh mạng nguy cấp!

Đây

Nam nhân trung niên biến sắc, máu tươi phun ra, thân thể hắn chấn động mạnh một cái, theo bản năng lập tức lui về sau

Hắn thấy, lúc này Mạnh Hạo quỷ dị đến cực hạn

Gần như khi hắn lui về phía sau, Mạnh Hạo thân thể mấy năm đuổi theo ra, trong nháy mắt tiến đến gần

Không đợi nam nhân trung niên né tránh, đầu Mạnh Hạo liền hung hăng đánh vào trên mi tâm của tu sĩ trung niên này

Hai mắt của hắn đỏ thẫm, hung hăng va chạm, ầm một tiếng, đầu tu sĩ trung niên kia máu thịt bầy nhầy, phát ra tiếng gào thét thê lương, ý đồ tránh thoát

Nhưng ngay sau đó, trên mặt Mạnh Hạo lộ ra nụ cười, lần nữa đụng tới

Ngươi mới vừa nói, không chịu nổi một kích?

Mạnh Hạo bắt lấy vị Chí Tôn bát nguyên kia, lần nữa va chạm!

Ngươi mới vừa nói, không tự lượng sức? Mạnh Hạo toét miệng, trán của hắn đều là máu tươi, lại một lần nữa hung hăng đụng tới

Lần này, trực tiếp làm nổ tung đầu Chí Tôn bát nguyên này

Trong tiếng nổ "ầm ầm", Chí Tôn bát nguyên này phát ra tiếng hét thảm thê lương, thân thể hắn vỡ nát, nguyên thần của hắn cấp tốc bay ra, khi nhìn về phía Mạnh Hạo, lộ ra hoảng sợ

Không đuổi theo vị nam nhân trung niên Tiên Thần đại lục thân thể tan vỡ, chỉ còn lại có nguyên thần kia, Mạnh Hạo quay đầu, nhìn về phía trên người con bướm, tay phải nâng lên hung hăng vung lên

Cút ngay! Ầm một tiếng, một cỗ lực lượng mạnh mẽ ngập trời bạo phát, bốn phía sấm sét ầm ầm xoắn tới

Thương Mang sương mù cuồn cuộn, uy áp trên người Mạnh Hạo lúc này long trời lở đất, trong thanh âm của hắn như có thiên uy

Trong tiếng nổ "ầm ầm", lập tức tất cả Tiên Thần đại lục tu sĩ trên người con bướm kia toàn bộ máu tươi phun ra, không ít người trực tiếp tan vỡ nổ tung, đồng loạt tứ tán

Trong lúc nhất thời, nhưng lại không có bất kỳ người ngoài có thể dừng lại tại trên lưng con bướm! Giờ khắc này, Tiên Thần đại lục ong ong, vô số tu sĩ bay ra, đồng loạt nhìn về phía Mạnh Hạo, trên vẻ mặt lộ ra rung động cùng không thể tin

Ngoại trừ nữ nhân kia ra, lão giả áo bào trắng lông mày trắng trước cùng Tiên Cổ đạo nhân chiến một trận lúc này cũng trong nháy mắt xuất hiện ở bên ngoài Tiên Thần đại lục, vẻ mặt ngưng trọng, nhìn về phía Mạnh Hạo

Cửu nguyên

Một loạt âm thanh hít sâu từ trong miệng những tu sĩ chật vật tứ tán xung quanh thất thanh truyền ra

Đây là

Đây là lực lượng cửu nguyên, điều này sao có thể! !

Thế nào lại là cửu nguyên

Truyền tiên thừa đạo, quán đính của Thủy Đông Lưu đưa tất cả cho người này, nhưng cho dù là như vậy, dường như, khả năng cũng không lớn

Xuất hiện lực lượng cửu nguyên! !

Quan trọng nhất là hiện tại hắn hiển nhiên vẫn chưa hoàn toàn hấp thu! ! Nếu như

Nếu như có một ngày hắn hoàn toàn hấp thu, như vậy hắn sẽ mạnh bao nhiêu! !

Trong tiếng nổ "ầm ầm", tu sĩ Tiên Thần đại lục khí thế hung hăng đuổi giết mà đến vào giờ khắc này như bị đánh đòn cảnh cáo, trực tiếp nổ vang trong óc, khi nhìn về phía Mạnh Hạo, đều lộ ra không thể tin

Cửu nguyên, cũng chỉ có cửu nguyên, mới có khí thế như vậy

Cũng chỉ có cửu nguyên, mới có thể diệt sát một người thân thể Chí Tôn bát nguyên dễ như trở bàn tay! Cũng chỉ có cửu nguyên mới có thể ở trong phiến Thương Mang này khiến một thế lực đứng chân vững vàng! ! Thủy Đông Lưu lấy cái chết vì giá cao, đưa cho Mạnh Hạo một tạo hóa tuyệt thế

Hắn chẳng những là vì đối Phương gia nhất mạch tính kế mà báo đáp,

mà còn là vì sau khi tất cả chết, vì Sơn Hải Giới, lưu lại một người thủ hộ!

Mà Mạnh Hạo chính là sự lựa chọn của hắn, cũng chính là người thủ hộ này! Mạnh Hạo hai mắt đỏ thẫm, chậm rãi xoay người, nhìn về phía đám người Tiên Thần đại lục

Phía sau hắn, Địa Tạng địch nhân trên con bướm, toàn bộ phấn chấn, cha mẹ của Mạnh Hạo thân ảnh huyễn hóa ra, còn có đám người Hứa Thanh cũng đều từng người từ thế giới của con bướm đi ra, đều đang nhìn chăm chú Mạnh Hạo

Mạnh Hạo nghiêng đầu, tóc dài hắn bay bay, thân thể của hắn như núi, đứng ở bên trên con bướm

Phía sau hắn là con bướm, là cha mẹ, là Phương Du, là Hứa Thanh, Đúng! Thân nhân bằng hữu, là tu sĩ Sơn Hải Giới lúc này còn tồn tại không nhiều lắm

Mà phía trước hắn lại là Tiên Thần đại lục mạnh mẽ kinh người, là vô biên vô tận tu sĩ Tiên Thần, là mấy Chí Tôn bát nguyên, là rất nhiều Chủ Tể, còn cóhai Chí Tôn cửu nguyên như được sao trăng vây quanh! Khi Mạnh Hạo nhìn lại, trên người của hắn, yêu khí ầm ầm bạo phát, khí thế ngập trời, khiến Thương Mang tản ra, khiến tinh quang vô tận

Yêu khí kia khuếch tán, vô biên lan tràn, mà tu vi của Mạnh Hạo cũng vào giờ khắc này ầm ầm kéo lên

Trước hắn chưa thu được truyền thừa, vốn liền có thể cùng Chí Tôn chiến một trận, sau khi hóa Yêu, chiến lực đột biến, nhưng chiến Chí Tôn bát nguyên trong lòng nguội lạnh

Giờ này, ở dưới tuyệt thế tạo hóa của Thủy Đông Lưu kia, cấm pháp của Mạnh Hạo đã hoàn chỉnh, tuy rằng chỉ kém đệ cửu cấm, nhưng ở trên ý nghĩa nào đó, đây đã là hoàn chỉnh

Còn có tu vi cùng với căn nguyên đến từ chính Thủy Đông Lưu, tất cả cũng làm cho Mạnh Hạo tăng tiến vùn vụt! Sau đó Hồn Đăng tắt, càng làm cho hết thảy lần nữa đề cao, cuối cùng khiến cho Mạnh Hạo vào giờ khắc này có chiến lực

Không kém gì cửu nguyên! Mà tất cả những điều này, trên thực tế

Còn không phải đỉnh phong nhất của Mạnh Hạo

Tu vi của hắn cũng rất xa chưa đến mức tận cùng

Hồn Đăng của hắn còn có hơn mười ngọn đèn chưa tắt, cấm pháp của hắn còn có đệ cửu cấm chưa chế tạo ra, căn nguyên của hắn lúc này tuy rằng mỗi một đạo cấm pháp đều ẩn chứa một chút, nhưng khoảng cách cảm ngộ còn có chênh lệch

Có thể tưởng tượng, một khắc khi tất cả tu vi đều đến cực hạn kia, sự cường hãn của Mạnh Hạo cũng không phải hiện tại có thể so sánh, bởi vì

hắn là yêu! Là từ tiên biến thành

Yêu! Thế gian có thần, hết thảy thần trong cực, thế gian có ma, tất cả ma trong đỉnh, thế gian cũng có tiên, tất cả tiên trong đế, thế gian

Còn có yêu! Hết thảy yêu trong tôn! Thương Mang vào giờ khắc này yên tĩnh, Mạnh Hạo yêu khí tung hoành

Hắn đứng ở nơi đó, nghiêng đầu, mắt lạnh nhìn đám người Tiên Thần đại lục, khóe miệng mang cười, nụ cười kia xuyên thấu qua tàn nhẫn

Hễ là tu sĩ cùng ánh mắt của hắn nhìn nhau, đều không với tự chủ trong lòng dâng lên hàn ý

Không có người nói chuyện, cho đến vị nữ tử cửu nguyên trong mắt sát cơ nhoáng lên một cái, thân thể cất bước nháy mắt đi ra, Mạnh Hạo cười

Tay phải hắn nâng lên trên trán bóp một cái, chuyển động, từng ngọn núi từ mi tâm của hắn bay ra, từng phiến biển rầm rầm phủ xuống, đó là chín núi, đó là tám hải! Đó là

Sơn Hải Giới! Giờ khắc này, Sơn Hải Giới trong tay!

Chương 1754: Dục cùng Sơn Hải

Sơn Hải Giới trong tay

Dưới một vung của Mạnh Hạo, thần của hắn, ý của hắn vào lúc này sáp nhập vào trong Sơn Hải Giớ, trong tiếng nổ "ầm ầm", Sơn Hải đại trận chợt phủ xuống, bao phủ không phải Mạnh Hạo, mà là con bướm! Sau khi bao phủ con bướm ở bên trong, đều bảo vệ tất cả thân nhân bằng hữu, Mạnh Hạo một bước đi ra, tốc độ cực nhanh, hóa thành một đạo cầu vồng, chạy thẳng tới vị nữ nhân băng hàn kia

Hai người ở giữa không trung, nhanh chóng tới gần, trong nháy mắt đối kháng, bấm quyết, thiên địa băng

Trên người Mạnh Hạo khí phách ngập trời, khi mạnh tới gần lại hung tàn vô cùng, ngắn ngủi tiếp xúc

Thương Mang hư vô xung quanh bọn họ truyền ra tiếng vang ngập trời

Ầm một tiếng, hai người cách xa, nhưng trong chớp mắt lại lẫn nhau tiếp xúc

Lần này, khi Mạnh Hạo phất tay từng ngọn núi phủ xuống, cất bước hóa thân đại bàng màu xanh

Đại bàng này khí tức quỷ dị, như yêu chân chính, gào thét xông lên

Sóng gợn quanh quẩn, bốn phương tám hướng nổ "ầm ầm", Mạnh Hạo toét miệng cười, bấm quyết cấm pháp vây quanh

Đệ bát cấm bỗng nhiên triển khai, một chỉ tay, vị nữ nhân băng hàn kia thân thể vừa dừng lại

Ngay khi vừa dừng lại, đệ thất cấm của Mạnh Hạo chợt xuất hiện

Sau đó đệ lục cấm, đệ ngũ cấm, đệ tứ cấm, tạo thành thế giới đen trắng, tạo thành năm tháng luân hồi, thời gian đại đạo, biến đổi Thương Mang, khiến cho nữ nhân băng hàn kia sắc mặt biến hóa đồng thời, lão già áo bào trắng lông mi trắng cũng cất bước trực tiếp đánh tới

Cùng lúc đó, thanh âm của lão già này cũng theo đó truyền ra

Diệt sát Thế Giới Điệp! Hắn vừa nói xong, xung quanh tu sĩ Tiên Thần sau khi hơi có chần chờ, trong nháy mắt chạy ra, ở dưới sự hướng dẫn của vô cùng Chí Tôn bát nguyên, đánh phía Sơn Hải đại trận

Tiếng vang ngập trời, Mạnh Hạo một người chiến hai vị Chí Tôn cửu nguyên, máu tươi phun ra, thân thể hắn bay nhanh lui về sau

Lôi đỉnh trên đỉnh đầu nhoáng lên một cái, khi ánh chớp trôi đi, hắn ngay lập tức liền đổi vị trí vói một tu sĩ Tiên Thần

Khi xuất hiện ở trước mặt một vị Tiên Thần Chủ Tể, tay phải trong nháy mắt liền sâu

Ở dưới tiếng gào thét thê lương của Chủ Tể kia trực tiếp xuyên thấu hai mắt của hắn, nguyền rủa khuếch tán, giam cầm kỳ hồn, rồi sau đó hai ngón tay ôm lấy hốc mắt người này, chợt xoay người ném thân thể

Đánh phía một vị Chí Tôn bát nguyên bên cạnh đang đánh tới

Vỡ nát, trong tiếng vang, vị Chí Tôn bát nguyên tâm thần chấn động, nhưng chớp mắt một cái, Mạnh Hạo đã tới gần

Cút ngay! Chí Tôn bát nguyên gào thét, thần thông tràn ngập, có lực lượng căn nguyên bạo phát, nhưng khi đang muốn ra tay, Mạnh Hạo đã lần nữa biến mất

Khi xuất hiện, bất ngờ ỏ bên cạnh người một vị Chí Tôn bát nguyên khác, khí tức biến đổi

Hung tàn ý bạo phát, nháy mắt đánh tới, có sương mù đen khuếch tán bao vây hai người ở bên trong

Tiếng hét thảm thê lương truyền ra

Khi nữ nhân băng hàn kia lại tới, sương mù tan

Mạnh Hạo cũng không ở bên trong, mà vị Chí Tôn bát nguyên kia lúc này thân thể như bị dã thú xé mở, phá thành mảnh nhỏ

Xa xa, thân ảnh Mạnh Hạo xuất hiện, trong tay cầm một cái hồn nguyên thần, trong mắt chớp động ánh sáng đỏ, một ngụm cắn nuốt

Khi nuốt, tay phải hắn nâng lên, hướng về bầu trời một trảo, Thương Mang trong tiếng nổ "ầm ầm", một thanh Chiến Binh bất ngờ xuất hiện ở trong tay của hắn

Màu sắc của Chiến Binh này không còn là đen như mực, mà là biến đổi, trở thành đỏ thẫm, mà lúc này nếu nhìn kỹ, tóc Mạnh Hạo đã không còn là màu đen, mà là trở thành màu tím! Lại

Còn đang thay đổi thậm chí nơi tóc mọc có thể thấy được đỏ! Tập hợp lực của mọi người, lại bị Mạnh Hạo dịch chuyển, liên giết mấy người, một màn này khiến nữ nhân băng hàn kia sắc mặt âm trầm

Tiên Thần đại lục khổng lồ, đánh chết một vị Chí Tôn cửu nguyên không phải rất khó, nhưng Mạnh Hạo vô cùng quỷ dị, tốc độ hay thay đổi, làm cho không người nào có thể khóa được

Cũng chính là vào lúc này, một đạo ánh sáng mang cuồng bạo và hủy diệt trong nháy mắt từ Tiên Thần đại lục nổ vang mà đến

Một đường xuyên qua Thương Mang, khiến tinh không hòa tan

Một cỗ dao động kinh khủng hủy diệt quy tắc, dường như không thuộc về một giới này nháy mắt xuất hiện ở trước người Mạnh Hạo

Mạnh Hạo cặp mắt co rụt lại, ánh sáng này đến từ Tiên Thần, không biết là vật gì tràn ra, không giống như là tu sĩ, nhưng lại có một dấu hiệu khiến hắn cảm thấy cực độ nguy hiểm

Không chần chờ chút nào, Mạnh Hạo chớp mắt một cái Di Hình Hoán Vị, trong tiếng nổ vang, khi hắn biến mất, tinh không trước hắn sở tại trực tiếp vỡ nát, trở thành một cái hắc động, tất cả tu sĩ xung quanh toàn bộ thân thể run rẩy, trực tiếp trở thành tro bụi

Hai mắt Mạnh Hạo nhoáng lên một cái, khi nhìn về phía Tiên Thần đại lục, mơ hồ thấy được trên một đỉnh núi, hình như có một chiến xa dữ tợn, mà càng làm cho hắn nhíu mày, là ở trên Tiên Thần đại lục, lúc này, hắn cảm nhận được hai đạo khí tức khác

Thuộc loại cửu nguyên! Cũng chính là vào lúc này, lại một đạo ánh sáng từ Tiên Thần đại lục nổ vang ra

Lần này mục tiêu không phải Mạnh Hạo, mà là Sơn Hải đại trận! Ầm một tiếng, Sơn Hải đại trận chợt tan vỡ, trong nháy mắt gần như tan vỡ, hai tay Mạnh Hạo bấm quyết, bỗng nhiên một chỉ tay!

Sơn Hải phong! Lời nói vừa ra, vô số mảnh vỡ của Sơn Hải đại trận tan vỡ kia toàn bộ xoắn tới, bao phủ tu sĩ Tiên Thần phía trước, lần nữa ngưng tụ sau, bất ngờ tạo thành phong ấn! Phong ấn này trực tiếp bao phủ cả nữ nhân băng hàn cùng với lão nhân tóc trắng ở bên trong

Gần như một cái chớp mắt phong ấn kia, Mạnh Hạo nhoáng lên một cái, về tới trên người con bướm

Đi! Mạnh Hạo vừa nói ra, con bướm này đã giương cánh, cấp tốc đi về phía trước

Mạnh Hạo mắt lạnh nhìn Tiên Thần đại lục, nhìn đám người bị phong ấn tạm thời cản trở, hắn vung tay áo, Sơn Hải bày trận ở phía trước

Có qua mà không có lại, không tốt lắm

Đạo tại lòng ta

Trong con ngươi màu máu của Mạnh Hạo lộ ra u mang, như đao mũi nhọn! Ánh sáng như mũi đao nhọn, băng hàn mang lãnh triệt! Hai tay của hắn nâng lên, mạnh chuyển động, thanh âm ẩn chứa lực lượng kỳ dị nào đó, khi đang nói ra câu nói đầu tiên, chín núi tám hải phía trước hắn vào giờ khắc này ầm ầm bạo phát! Ngọn núi lan tràn, nước biển cuồn cuộn, chớp mắt một cái, phía trước hắn, chín ngọn núi vô hạn bành trướng, trở thành chín ngọn núi long trời lở đất tuyệt thế!

Bất kỳ một ngọn núi nào đều giống như một thế giới, một cỗ bén nhọn ý từ trên chín ngọn núi ngập trời bạo phát

Năm đó, Cửu Phong Chí Tôn bằng vào một chí bảo Sơn Hải Giới này có thể đánh diệt Đạp Thiên Kiều, có thể đánh chết Tiên Thần đại lục và Ma giới, có thể cho hai phe thế lực này không làm gì được Sơn Hải Giới

Hôm nay, ở trong tay Mạnh Hạo, Sơn Hải Giới này rốt cục bạo phát ra

lực lượng vốn thuộc về nó! Chín ngọn núi giống như chín thanh kiếm, long trời lở đất, khí thế như hồng, chỉ là lực lượng của núi nhưng khi khuếch tán khiến cho đám người Tiên Thần đại toàn bộ vẻ mặt đại biến

Trong Sơn Hải phong nữ tử lạnh như băng lúc này cũng là cặp mắt co rút lại, lão già áo bào trắng bên cạnh cũng động dung! !

Trong truyền thừa của Thủy Đông Lưu lại có pháp khống chế Sơn Hải Giới này, không có khả năng! !

Năm đó khi Cửu Phong tử vong, tuy có tàn hồn trốn ra, với cái chết của bản thân, rung chuyển chúng ta, đụng đến căn cơ của chúng ta, khiến cho chúng ta không thể diệt sát Sơn Hải Giới, nhưng trên thực tế, một khắc kia, chúng ta đã liên thủ, trừ đi pháp Cửu Phong khống chế Sơn Hải Giới!"

Thế gian này, không có người nào nữa

Có thể chân chính khống chế kinh khủng này không nên xuất hiện ở trên thế gian, ngưng tụ tiên oán Sơn Hải Giới

Cho dù là tàn hồn của Cửu Phong hóa thành Thủy Đông Lưu, cũng không làm được điểm này, chỉ có thể đơn giản khống chế mà thôi! Khi hai người kinh hãi, Mạnh Hạo hai tay lần nữa huy vũ, trong mắt của hắn lộ ra chấp nhất mãnh liệt, lộ ra tưởng niệm đối Sơn Hải Giới, lộ ra hận đối với hết thảy địch nhân!

Ý tại mắt ta! Trong cơ thể Mạnh Hạo tu vi nổ vang cuồn cuộn, khi bốn chữ câu thứ hai của hắn truyền ra, tám phiến biển kia lập tức mãnh liệt lăn lộn, nháy mắt bành trướng, chớp mắt một cái, cũng giống như trở thành tinh hải, khiến Thương Mang chấn động, dung hợp chín ngọn núi, bạo phát ra

uy áp khó có thể hình dung! Uy áp này mạnh, vừa mới xuất hiện, khiến cho đám người Tiên Thần đại lục phun ra máu tươi, khiến bản thân Tiên Thần đại lục đều chấn động, vô số ngọn núi tan vỡ, vô số sông lớn vỡ nát! Từng thành trì đều vào giờ khắc này ở dưới uy áp ầm ầm sụp xuống

Giống như tận thế! Mà đây chính là lực lượng chân chính của kiện chí bảo Sơn Hải Giới này! Mạnh Hạo không có ở trong kế thừa của Thủy Đông Lưu thu được pháp có liên quan đến khống chế Sơn Hải Giới

Hắn thu được chỉ là thuật pháp đơn giản đối Sơn Hải Giới mà thôi, hắn không thể làm tốt hơn Thủy Đông Lưu

Nhưng hắn

Có Phong Thiên Quyết! Ở trong Sơn Hải, hắn triển khai uy lực đã rất mạnh, rồi sau đó vì Sơn Hải bị Thủy Đông Lưu khống chế, Mạnh Hạo khó có thể mượn lực thi triển, vả lại cho dù là thi triển, cũng vu sự vô bổ

Mà lúc này, hắn bỗng nhiên hiểu rõ, chân chính Phong Thiên Quyết chỉ khi trở thành Sơn Hải Giới chủ, hóa Sơn Hải Giới này thành pháp bảo sau, mới có thể chân chính triển khai! Cũng giống như bây giờ! Đây chính là Phong Thiên Quyết! Đó là thần thông đại đạo sư tôn hắn ở Đệ Bát Sơn Hải chế tạo ra, đã từng bị vô số người cười nhạo, thuật pháp này căn bản cũng không phải là thần thông, mà là

Một loại phương pháp khống chế Sơn Hải Giới! Nó nhằm vào không phải tu sĩ, mà là Sơn Hải Giới, dùng pháp này phát huy ra chân chính sát cơ của Sơn Hải Giới chí bảo này! Không có người có thể biết hiểu, năm đó Nhất Nhiên Tử đến cùng đã trải qua chuyện gì, sáng tạo ra một đạo thần thông như vậy, mà cả đời này của hắn cũng đều tuyên truyền một thần thông này, cũng thông qua Mạnh Hạo, đi chứng minh

Phong Thiên Quyết này không phải phế quyết! Sau khi Sơn Hải Giới chiến tranh bạo phát, Mạnh Hạo cũng không thấy Nhất Nhiên Tử, thậm chí lúc này nhớ lại, dường như

Ở trên chiến trường, cũng vẫn không có thân ảnh Nhất Nhiên Tử

Nhưng chuyện này, hắn không kịp suy nghĩ nhiều, lúc này huy vũ hai tay

Sơn Hải nổ vang, một cỗ uy áp so với trước còn muốn long trời lở đất hơn bỗng nhiên từ trong Sơn Hải này bạo phát

Mạnh Hạo hít sâu một hơi, hắn bỗng nhiên hiểu rõ, cái gì là

Đạo tại lòng ta! Đạo, chỉ không phải căn nguyên, không phải quy tắc, không phải pháp tắc, nó vô hình, chỉ ở trong lòng

Trong lòng có đạo, yêu cũng tốt, tiên cũng được, có năng lực như thế nào! Đạo, là tâm của một người, tâm có bao nhiêu rộng lớn, đạo thì có bấy nhiêu mênh mông! Mà ý tại mắt ta, lúc này Mạnh Hạo cũng hiểu rõ hàm nghĩa

Ý này, là đạo lộ ra ngoài, ánh mắt sở nhìn, hết thảy

Đều có đạo, đều vì đạo!

Dục cùng Sơn Hải

Mạnh Hạo tay áo vung

Bốn chữ này vừa nói ra trong nháy mắt, chín ngọn núi kia toàn bộ nổ vang, nhưng lại đồng loạt nghiêng, đỉnh núi nhắm thẳng vào Tiên Thần đại lục!

Chương 1755: Mạnh nhất Phong Thiên Quyết

Tám phiến biển đồng thời bạo phát

Rõ ràng là biển nhưng lại cuồng bạo ra điên cuồng như lửa, lan tràn bốn phương tám hướng

Có lực lượng của thiên địa phủ xuống khiến cho Thương Mang sương mù tránh ra, khiến cho xung quanh không ngờ xuất hiện một cái lốc xoáy to lớn

Gần như khi lốc xoáy này xuất hiện, một cỗ khí tức kinh khủng, điên cuồng lan tràn bốn phía xem ra, nơi đi qua, tất cả sinh mạng đều tâm thần run rẩy

Trên Tiên Thần đại lục, lúc này có hai đạo thân ảnh, lấy tốc độ cực nhanh nháy mắt mà đến, chạy thẳng tới ngoại giới

Hai đạo thân ảnh này đều là lão già, tiên phong đạo cốt! Mà cả Tiên Thần đại lục giờ này cũng bỗng nhiên vận chuyển, vô số tu sĩ tĩnh tọa, khí thế bạo phát, khiến cho Tiên Thần đại lục giống như người khổng lồ từ trong ngủ mê thức tỉnh

Từng tầng một quầng sáng trong phút chốc xuất hiện

Dường như tạo thành một cái phòng hộ tuyệt đối! Lại đúng lúc này, pho tượng kinh người ở vị trí cặp mắt lại có ánh sáng trên núi

Cùng lúc đó, ba chữ thuật pháp cuối cùng của Mạnh Hạo cũng vào giờ khắc này theo hai tay huy vũ truyền khắp Thương Mang

Phong Thiên Quyết! ! Ba chữ này, Mạnh Hạo cơ hồ là hô lên

Khi rống ra, trong cơ thể hắn tu vi cuồn cuộn mà đi, yêu khí của hắn cũng vào lúc này, dung hợp với Sơn Hải ở cùng nhau, khiến cho bên trên chín ngọn núi tám phiến biển, trong Thương Mang, bất ngờ xuất hiện một thân ảnh khổng lồ hơn

Thân ảnh kia có gương mặt của Mạnh Hạo! Nhưng trên đầu lại có một cai sừng dữ tợn kinh thiên lên! Trên mặt tựa như cười chế giễu, tựa khóc mà lại như không khóc, khiến tất cả mọi người sau khi thấy đều sẽ trong lòng dâng lên hàn ý, khiến Thương Mang sương mù cấp tốc tán đi dường như không muốn dựa vào gần

Khí tức bạo nộ, quỷ dị, yêu tà ở trên người hư ảnh, vượt qua Mạnh Hạo vô số lần ầm ầm bạo phát

Ở trong bạo phát, theo hai tay Mạnh Hạo về phía trước hung hăng nhấn một cái, lập tức chín ngọn núi kinh thiên kia rầm rầm chạy thẳng tới Tiên Thần đại lục! Tám phiến biển cũng đều nổ vang, cuốn lên trở thành lốc xoáy, cùng lan tràn theo

Trong cuồn cuộn, dường như có vô số hồn ở trong biển xuất hiện, dữ tợn đánh chết đi qua

Mà bên trên cùng kia hư ảnh khổng lồ hơn giống như là quơ Sơn Hải vào lúc này cũng phóng đi! Từ xa xa nhìn lại, một màn này vô cùng kinh người, nếu là có thể vẽ ra nhất định khiến người nhìn thấy giật mình, cho rằng là viễn cổ thần thoại

Hư ảnh to lớn kia dường như là đem núi hóa thành tọa kỵ, đem biển hóa thành yêu binh, tấn công tinh không

Tiên Thần đại lục chấn động, tất cả tu sĩ trong phong ấn vào giờ khắc này đều lộ ra hoảng sợ, phát ra gào thét

Trong chớp mắt, liền lập tức bị một ngọn núi trực tiếp đánh mà đến

Ngọn núi này là núi thứ năm, trong nháy mắt mà qua, xuyên thấu phong ấn, nghiền nát vô số máu thịt, một đường chạy thẳng tới Tiên Thần đại lục

Sau đó là núi thứ tư, núi thứ sáu, rồi sau đó là núi thứ ba, núi thứ bảy! Rầm rầm, chín ngọn núi giống như chín cây đinh, xuyên thấu hết thảy, tuy rằng lập tức bị bốn vị Chí Tôn cửu nguyên Tiên Thần đại lục cản trở, nhưng như cũ vẫn có ba ngọn núi đánh vào trên bản thể Tiên Thần đại lục! Cả Thương Mang bạo phát ra tiếng vang kinh thiên

Tiên Thần đại lục run rẩy, trên quầng sáng phòng hộ, trong nháy mắt vặn vẹo, toàn lực cản trở, vô số người gào thét, vô số người phát ra tiếng động thê lương

Đại lục run rẩy, giống như tận thế

Lúc này, tu sĩ Tiên Thần đại lục lần nữa cảm nhận được điên cuồng năm đó

khi Cửu Phong huy vũ Sơn Hải Giới! Cũng chính là đúng lúc này, theo chín ngọn núi đánh, tám phiến biển kia mênh mông mà đến, vô số yêu binh ở bên trong chém giết mà qua, lần nữa đánh đại lục

Khi một ngọn núi cuối cùng cũng đánh sâu vào trên quầng sáng, phòng hộ của Tiên Thần đại lục vỡ vụn ra, khiến cho mặt đất run rẩy, một cái khe nứt to lớn rầm rầm xuất hiện ở trên đại lục này

Cũng chính là vào lúc này, pho tượng trong đại lục kia trong mắt ánh sáng nhanh động một cái

Trong nháy mắt, một cỗ uy áp kinh khủng từ trên pho tượng này ầm ầm khuếch tán, đó là một đạo sóng gợn

Sóng gợn này trong nháy mắt bao trùm bốn phía

Nơi đi qua, chín núi vỡ náttám biển tan vỡ nhưng không bị trừ đi, mà là bị chia làm vô số phần, tán lạc trên Tiên Thần đại lục

Còn thừa lại là chấn động của Tiên Thần đại lục, còn có tiếng gầm thét phẫn nộ của vô số người

Mạnh Hạo chính mắt thấy hết thảy, hắn đứng ở phần lưng con bướm, nhìn chằm chamwg pho tượng, trong mắt có ánh sao nhoáng lên một cái

Thần

Chiếm cứ một nửa tiên sao

Mạnh Hạo lẩm bẩm, trong lòng của hắn vô cùng cảnh giác

Lúc này con bướm giương cánh, cấp tốc đã đi xa

Liên hệ giữa hắn và Sơn Hải Giới như cũ

Lúc này, kiện chí bảo này chỉ có hắn một người chủ nhân, cũng là chủ nhân duy nhất có thể khiến nó phát huy được

Sơn Hải sẽ không biến mất, nhìn như nổ vang mà đi, bị vỡ vụn, nhưng lúc này lại lần nữa xuất hiện ở trước mặt Mạnh Hạo, vẫn là chín ngọn núi, vẫn là tám phiến biển

Ngay khi Mạnh Hạo ở trên người con bướm bay nhanh đi xa, một tiếng rống to từ Tiên Thần đại lục truyền ra

Lúc này, nữ tử băng hàn kia sát khí ngập trời, hướng về Mạnh Hạo trong nháy mắt đuổi tới

Chiến hỏa ở quê hương dâng lên đau khổ, ta cũng thưởng thức qua, đáng tiếc, đối với các ngươi mà nói, tất cả

Mới chỉ là vừa bắt đầu

Mạnh Hạo mỉm cười, tay phải nâng lên hướng về Sơn Hải trước mặt một chỉ tay, lập tức Sơn Hải chợt rút nhỏ, ở trước mặt của hắn ngưng tụ lại một chỗ, bất ngờ tạo thành một cái cung Sơn Hải! Tay trái hắn cầm cung, tay phải bỗng nhiên kéo ra dây cung, ánh mắt lộ ra sát cơ đồng thời, cả cung bạo phát ra ngập trời khí thế, có Sơn Hải lực ầm ầm xuất hiện, ngưng tụ thành mũi tên! Buông dây cung, ong một tiếng, Nhất Tiễn Bôn Lôi! Không có dừng lại, Mạnh Hạo khai cung mũi tên thứ hai, Nhị Tiễn Toái Thiên! Tam Tiễn Sát Thần! Tứ Tiễn Tru Tiên! Ngũ Tiễn

Nghịch thiên! Năm mũi tên, năm đạo ánh sáng, tạo thành một biển ánh sáng, vặn vẹo Thương Mang, nổ vang mà đi

Năm mũi tên này mang diệt tuyệt ý, mang sát cơ của Mạnh Hạo, nhấc lên yêu khí vô cùng, trong phút chốc liền xuất hiện ở trước người nữ nhân băng hàn kia

Tốc độ cực nhanh, khó có thể hình dung, phân biệt khóa lại hết thảy đường đi về phía trước của nữ tử, càng phong lại đường lui về phía sau

Với chiến lực của Mạnh Hạo thời khắc này, mượn Sơn Hải cung, uy lực của mũi tên ánh sáng bạo phát ra mạnh

Cho dù là nữ nhân băng hàn này cũng đều cặp mắt bỗng nhiên co rút lại

Đồng dạng, đối với Mạnh Hạo mà nói, mũi tên như vậy cũng rất khó kéo dài bộc phát ra

Trong tiếng nổ "ầm ầm", nữ nhân băng hàn kia vung tay áo, mắt thấy đường đi về phía trước và lui về sau đều bị phong, nàng dứt khoát không chút nào né tránh, bấm quyết

Một cỗ hàn khí ngập trời chợt tản ra, đóng băng tinh không, đóng băng Thương Mang, lại đóng băng bản thân, khiến cho xung quanh toàn thân trong nháy mắt trở thành lớp băng

Nàng ỏ trong lớp băng gắt gao nhìn chằm chằm Mạnh Hạo trên con bướm xa xa! Cùng ánh mắt Mạnh Hạo trong nháy mắt đụng chạm với nhau, lớp băng nổ vang, cấp tốc bao trùm phía trước, trong chớp mắt liền đụng chạm năm mũi tên ánh sáng kia

Không ngờ không có tan vỡ nổ tung, mà là trực tiếp bao trùm năm mũi tên kia

Ngay lập tức sau khi đóng băng, lớp băng này lan tràn mà đi, ở trong tinh không dường như hóa thành tay của một cô gái

Theo lớp băng lan tràn, giống như nữ tử này đưa tay, hướng về con bướm xa xa bắt lấy

Từ xa xa nhìn lại, một màn này vô cùng kinh người, lớp băng kia hình thành tay nữ tử, dường như có thể hái sao lấy nguyệt, rung chuyển Thương Mang, trong phút chốc, liền xuất hiện ở phía sau con bướm

Mạnh Hạo đứng ở trên người con bướm, mắt lạnh nhìn tay băng cấp tốc mà đến to lớn giống như bầu trời kia, khóe miệng lộ ra cười lạnh, dường như căn bản cũng không có để ở trong mắt

Mắt thấy tay băng tới gần, thậm chí xung quanh con bướm đều mơ hồ xuất hiện dấu vết sắp bị đóng băng, ngay tại cái tay băng cách Mạnh Hạo không đến trăm trượng

Đột nhiên, năm mũi tên bị đóng băng kia, dường như lực lượng đóng băng này không thể lâu dài áp chế, vào lúc này, ầm ầm nổ tung

Theo tiếng nổ ngập trời, theo năm mũi tên ánh sáng bạo phát, từng cái khe nứt nhanh chóng lan tràn cả tay băng, khiến cho tay băng khổng lồ này ở trước Mạnh Hạo trăm trượng liền không thể tiếp tục bắt được, ầm một tiếng, trực tiếp vỡ vụn tan vỡ

Cùng lúc đó, năm mũi tên ánh sáng rực rỡ cùng gào thét nhấc lên vô cùng sóng gợn

Sóng gợn này phủ lên ánh mắt nhìn nhau giữa Mạnh Hạo và nữ nhân băng hàn kia

Hồi lâu sau, khi sóng gợn nơi này tiêu tán, con bướm đã không thấy bóng dáng, mà nữ nhân băng hàn kia sắc mặt âm lãnh, xa nhìn phương xa, trong mắt sát cơ, càng ngày càng đậm

Cùng lúc đó, lão già áo bào trắng lông mi trắng, còn có hai thân ảnh thương tang khác cũng ở Tiên Thần đại lục ổn định sau, tới bên cạnh nữ tử

Bốn người đứng ở nơi đó đều trầm mặc

Có lẽ, ý tưởng của chúng ta là sai lầm

Cuộc chiến tranh này, nếu lão tổ biết được, sợ chắc là sẽ không nhận đồng

Nhiều lời vô ích, cầm lại cái gương kia mới có thể triệu hoán trở về, hơn nữa

Tiên ở trên thần, càng có thể trấn áp ma, câu nói này

Sớm có lưu chuyển, giờ này khiến hắn chuyển tiên thành yêu, vốn cũng là nằm trong dự liệu

Yêu

Tiếng than thở truyền ra, nữ nhân kia hừ lạnh một tiếng

Bất kể như thế nào, nếu đã đến loại trình độ này, hắn tuy có chiến lực cửu nguyên, nhưng trong những năm tháng này, cửu nguyên chết ở trong tay chúng ta, hắn không là người thứ nhất!

Đuổi tiếp! Nữ tử vung tay áo

Không lâu sau, Tiên Thần đại lục lần nữa khởi động, trong tiếng nổ "ầm ầm" nghiền ép Thương Mang, chạy thẳng tới phương hướng Mạnh Hạo đi, bay nhanh truy kích

Lần này, tốc độ nhanh hơn, dường như trên đại lục này có lực lượng nào đó đang bị thả ra, thúc đẩy cả đại lục, khiến cho tốc độ này vượt quá tưởng tượng

Tiên Thần đại lục nội tình sâu, vô số năm tháng tích lũy, đủ để cho Thương Mang bị rung chuyển, lúc này hiển lộ ra chẳng qua cũng là một góc mà thôi, chân chính nội tình và kinh khủng ở trên mảnh đại lục này thuộc về một số người

Đã từng ở trong thời đại của bọn hắn, đã là chú mục sống sót đến nay

Như ở sâu Tiên Thần đại lục, có một tòa tiểu quốc, thành trì không lớn, dân cư không nhiều lắm, Quốc quân nhân thiện, có tên

Thanh Thủy! Như ở trong một chỗ phương hướng khác, trong một đô thành của đế vương đại quốc có một tòa vương phủ, một đại hán đang miệng to uống rượu, nhìn trước mắt ca múa, cười ha ha, cười cười nhưng có chút phiền muộn

Trong vô tận Thương Mang, Tiên Thần đại lục đang bay nhanh truy kích, mà ở đối diện bọn họ, đồng dạng là trong Thương Mang có một phiến sương mù đen cuồn cuộn

Trong sương mù, có thể thấy được con bướm khổng lồ đang bay nhanh, kéo động một phiến đại lục

Trên đại lục có một quan tài khổng lồ, xung quanh quan tài có vô số người quỳ lạy, đang tụng kinh

Theo kinh văn truyền ra, dường như có vô số tiếng gầm thét từ trên đại lục truyền ra, tạo thành một cỗ lực lượng cuồng bạo, mơ hồ có cảm giác hoang dã, nổ vang bốn phương tám hướng, khiến cho tốc độ đại lục này cũng bạo tăng.

Chương 1756: Tiên Thần Yêu Ma Quỷ

Tám phiến biển đồng thời bạo phát

Rõ ràng là biển nhưng lại cuồng bạo ra điên cuồng như lửa, lan tràn bốn phương tám hướng

Có lực lượng của thiên địa phủ xuống khiến cho Thương Mang sương mù tránh ra, khiến cho xung quanh không ngờ xuất hiện một cái lốc xoáy to lớn

Gần như khi lốc xoáy này xuất hiện, một cỗ khí tức kinh khủng, điên cuồng lan tràn bốn phía xem ra, nơi đi qua, tất cả sinh mạng đều tâm thần run rẩy

Trên Tiên Thần đại lục, lúc này có hai đạo thân ảnh, lấy tốc độ cực nhanh nháy mắt mà đến, chạy thẳng tới ngoại giới

Hai đạo thân ảnh này đều là lão già, tiên phong đạo cốt! Mà cả Tiên Thần đại lục giờ này cũng bỗng nhiên vận chuyển, vô số tu sĩ tĩnh tọa, khí thế bạo phát, khiến cho Tiên Thần đại lục giống như người khổng lồ từ trong ngủ mê thức tỉnh

Từng tầng một quầng sáng trong phút chốc xuất hiện

Dường như tạo thành một cái phòng hộ tuyệt đối! Lại đúng lúc này, pho tượng kinh người ở vị trí cặp mắt lại có ánh sáng trên núi

Cùng lúc đó, ba chữ thuật pháp cuối cùng của Mạnh Hạo cũng vào giờ khắc này theo hai tay huy vũ truyền khắp Thương Mang

Phong Thiên Quyết! ! Ba chữ này, Mạnh Hạo cơ hồ là hô lên

Khi rống ra, trong cơ thể hắn tu vi cuồn cuộn mà đi, yêu khí của hắn cũng vào lúc này, dung hợp với Sơn Hải ở cùng nhau, khiến cho bên trên chín ngọn núi tám phiến biển, trong Thương Mang, bất ngờ xuất hiện một thân ảnh khổng lồ hơn

Thân ảnh kia có gương mặt của Mạnh Hạo! Nhưng trên đầu lại có một cai sừng dữ tợn kinh thiên lên! Trên mặt tựa như cười chế giễu, tựa khóc mà lại như không khóc, khiến tất cả mọi người sau khi thấy đều sẽ trong lòng dâng lên hàn ý, khiến Thương Mang sương mù cấp tốc tán đi dường như không muốn dựa vào gần

Khí tức bạo nộ, quỷ dị, yêu tà ở trên người hư ảnh, vượt qua Mạnh Hạo vô số lần ầm ầm bạo phát

Ở trong bạo phát, theo hai tay Mạnh Hạo về phía trước hung hăng nhấn một cái, lập tức chín ngọn núi kinh thiên kia rầm rầm chạy thẳng tới Tiên Thần đại lục! Tám phiến biển cũng đều nổ vang, cuốn lên trở thành lốc xoáy, cùng lan tràn theo

Trong cuồn cuộn, dường như có vô số hồn ở trong biển xuất hiện, dữ tợn đánh chết đi qua

Mà bên trên cùng kia hư ảnh khổng lồ hơn giống như là quơ Sơn Hải vào lúc này cũng phóng đi! Từ xa xa nhìn lại, một màn này vô cùng kinh người, nếu là có thể vẽ ra nhất định khiến người nhìn thấy giật mình, cho rằng là viễn cổ thần thoại

Hư ảnh to lớn kia dường như là đem núi hóa thành tọa kỵ, đem biển hóa thành yêu binh, tấn công tinh không

Tiên Thần đại lục chấn động, tất cả tu sĩ trong phong ấn vào giờ khắc này đều lộ ra hoảng sợ, phát ra gào thét

Trong chớp mắt, liền lập tức bị một ngọn núi trực tiếp đánh mà đến

Ngọn núi này là núi thứ năm, trong nháy mắt mà qua, xuyên thấu phong ấn, nghiền nát vô số máu thịt, một đường chạy thẳng tới Tiên Thần đại lục

Sau đó là núi thứ tư, núi thứ sáu, rồi sau đó là núi thứ ba, núi thứ bảy! Rầm rầm, chín ngọn núi giống như chín cây đinh, xuyên thấu hết thảy, tuy rằng lập tức bị bốn vị Chí Tôn cửu nguyên Tiên Thần đại lục cản trở, nhưng như cũ vẫn có ba ngọn núi đánh vào trên bản thể Tiên Thần đại lục! Cả Thương Mang bạo phát ra tiếng vang kinh thiên

Tiên Thần đại lục run rẩy, trên quầng sáng phòng hộ, trong nháy mắt vặn vẹo, toàn lực cản trở, vô số người gào thét, vô số người phát ra tiếng động thê lương

Đại lục run rẩy, giống như tận thế

Lúc này, tu sĩ Tiên Thần đại lục lần nữa cảm nhận được điên cuồng năm đó

khi Cửu Phong huy vũ Sơn Hải Giới! Cũng chính là đúng lúc này, theo chín ngọn núi đánh, tám phiến biển kia mênh mông mà đến, vô số yêu binh ở bên trong chém giết mà qua, lần nữa đánh đại lục

Khi một ngọn núi cuối cùng cũng đánh sâu vào trên quầng sáng, phòng hộ của Tiên Thần đại lục vỡ vụn ra, khiến cho mặt đất run rẩy, một cái khe nứt to lớn rầm rầm xuất hiện ở trên đại lục này

Cũng chính là vào lúc này, pho tượng trong đại lục kia trong mắt ánh sáng nhanh động một cái

Trong nháy mắt, một cỗ uy áp kinh khủng từ trên pho tượng này ầm ầm khuếch tán, đó là một đạo sóng gợn

Sóng gợn này trong nháy mắt bao trùm bốn phía

Nơi đi qua, chín núi vỡ náttám biển tan vỡ nhưng không bị trừ đi, mà là bị chia làm vô số phần, tán lạc trên Tiên Thần đại lục

Còn thừa lại là chấn động của Tiên Thần đại lục, còn có tiếng gầm thét phẫn nộ của vô số người

Mạnh Hạo chính mắt thấy hết thảy, hắn đứng ở phần lưng con bướm, nhìn chằm chamwg pho tượng, trong mắt có ánh sao nhoáng lên một cái

Thần

Chiếm cứ một nửa tiên sao

Mạnh Hạo lẩm bẩm, trong lòng của hắn vô cùng cảnh giác

Lúc này con bướm giương cánh, cấp tốc đã đi xa

Liên hệ giữa hắn và Sơn Hải Giới như cũ

Lúc này, kiện chí bảo này chỉ có hắn một người chủ nhân, cũng là chủ nhân duy nhất có thể khiến nó phát huy được

Sơn Hải sẽ không biến mất, nhìn như nổ vang mà đi, bị vỡ vụn, nhưng lúc này lại lần nữa xuất hiện ở trước mặt Mạnh Hạo, vẫn là chín ngọn núi, vẫn là tám phiến biển

Ngay khi Mạnh Hạo ở trên người con bướm bay nhanh đi xa, một tiếng rống to từ Tiên Thần đại lục truyền ra

Lúc này, nữ tử băng hàn kia sát khí ngập trời, hướng về Mạnh Hạo trong nháy mắt đuổi tới

Chiến hỏa ở quê hương dâng lên đau khổ, ta cũng thưởng thức qua, đáng tiếc, đối với các ngươi mà nói, tất cả

Mới chỉ là vừa bắt đầu

Mạnh Hạo mỉm cười, tay phải nâng lên hướng về Sơn Hải trước mặt một chỉ tay, lập tức Sơn Hải chợt rút nhỏ, ở trước mặt của hắn ngưng tụ lại một chỗ, bất ngờ tạo thành một cái cung Sơn Hải! Tay trái hắn cầm cung, tay phải bỗng nhiên kéo ra dây cung, ánh mắt lộ ra sát cơ đồng thời, cả cung bạo phát ra ngập trời khí thế, có Sơn Hải lực ầm ầm xuất hiện, ngưng tụ thành mũi tên! Buông dây cung, ong một tiếng, Nhất Tiễn Bôn Lôi! Không có dừng lại, Mạnh Hạo khai cung mũi tên thứ hai, Nhị Tiễn Toái Thiên! Tam Tiễn Sát Thần! Tứ Tiễn Tru Tiên! Ngũ Tiễn

Nghịch thiên! Năm mũi tên, năm đạo ánh sáng, tạo thành một biển ánh sáng, vặn vẹo Thương Mang, nổ vang mà đi

Năm mũi tên này mang diệt tuyệt ý, mang sát cơ của Mạnh Hạo, nhấc lên yêu khí vô cùng, trong phút chốc liền xuất hiện ở trước người nữ nhân băng hàn kia

Tốc độ cực nhanh, khó có thể hình dung, phân biệt khóa lại hết thảy đường đi về phía trước của nữ tử, càng phong lại đường lui về phía sau

Với chiến lực của Mạnh Hạo thời khắc này, mượn Sơn Hải cung, uy lực của mũi tên ánh sáng bạo phát ra mạnh

Cho dù là nữ nhân băng hàn này cũng đều cặp mắt bỗng nhiên co rút lại

Đồng dạng, đối với Mạnh Hạo mà nói, mũi tên như vậy cũng rất khó kéo dài bộc phát ra

Trong tiếng nổ "ầm ầm", nữ nhân băng hàn kia vung tay áo, mắt thấy đường đi về phía trước và lui về sau đều bị phong, nàng dứt khoát không chút nào né tránh, bấm quyết

Một cỗ hàn khí ngập trời chợt tản ra, đóng băng tinh không, đóng băng Thương Mang, lại đóng băng bản thân, khiến cho xung quanh toàn thân trong nháy mắt trở thành lớp băng

Nàng ỏ trong lớp băng gắt gao nhìn chằm chằm Mạnh Hạo trên con bướm xa xa! Cùng ánh mắt Mạnh Hạo trong nháy mắt đụng chạm với nhau, lớp băng nổ vang, cấp tốc bao trùm phía trước, trong chớp mắt liền đụng chạm năm mũi tên ánh sáng kia

Không ngờ không có tan vỡ nổ tung, mà là trực tiếp bao trùm năm mũi tên kia

Ngay lập tức sau khi đóng băng, lớp băng này lan tràn mà đi, ở trong tinh không dường như hóa thành tay của một cô gái

Theo lớp băng lan tràn, giống như nữ tử này đưa tay, hướng về con bướm xa xa bắt lấy

Từ xa xa nhìn lại, một màn này vô cùng kinh người, lớp băng kia hình thành tay nữ tử, dường như có thể hái sao lấy nguyệt, rung chuyển Thương Mang, trong phút chốc, liền xuất hiện ở phía sau con bướm

Mạnh Hạo đứng ở trên người con bướm, mắt lạnh nhìn tay băng cấp tốc mà đến to lớn giống như bầu trời kia, khóe miệng lộ ra cười lạnh, dường như căn bản cũng không có để ở trong mắt

Mắt thấy tay băng tới gần, thậm chí xung quanh con bướm đều mơ hồ xuất hiện dấu vết sắp bị đóng băng, ngay tại cái tay băng cách Mạnh Hạo không đến trăm trượng

Đột nhiên, năm mũi tên bị đóng băng kia, dường như lực lượng đóng băng này không thể lâu dài áp chế, vào lúc này, ầm ầm nổ tung

Theo tiếng nổ ngập trời, theo năm mũi tên ánh sáng bạo phát, từng cái khe nứt nhanh chóng lan tràn cả tay băng, khiến cho tay băng khổng lồ này ở trước Mạnh Hạo trăm trượng liền không thể tiếp tục bắt được, ầm một tiếng, trực tiếp vỡ vụn tan vỡ

Cùng lúc đó, năm mũi tên ánh sáng rực rỡ cùng gào thét nhấc lên vô cùng sóng gợn

Sóng gợn này phủ lên ánh mắt nhìn nhau giữa Mạnh Hạo và nữ nhân băng hàn kia

Hồi lâu sau, khi sóng gợn nơi này tiêu tán, con bướm đã không thấy bóng dáng, mà nữ nhân băng hàn kia sắc mặt âm lãnh, xa nhìn phương xa, trong mắt sát cơ, càng ngày càng đậm

Cùng lúc đó, lão già áo bào trắng lông mi trắng, còn có hai thân ảnh thương tang khác cũng ở Tiên Thần đại lục ổn định sau, tới bên cạnh nữ tử

Bốn người đứng ở nơi đó đều trầm mặc

Có lẽ, ý tưởng của chúng ta là sai lầm

Cuộc chiến tranh này, nếu lão tổ biết được, sợ chắc là sẽ không nhận đồng

Nhiều lời vô ích, cầm lại cái gương kia mới có thể triệu hoán trở về, hơn nữa

Tiên ở trên thần, càng có thể trấn áp ma, câu nói này

Sớm có lưu chuyển, giờ này khiến hắn chuyển tiên thành yêu, vốn cũng là nằm trong dự liệu

Yêu

Tiếng than thở truyền ra, nữ nhân kia hừ lạnh một tiếng

Bất kể như thế nào, nếu đã đến loại trình độ này, hắn tuy có chiến lực cửu nguyên, nhưng trong những năm tháng này, cửu nguyên chết ở trong tay chúng ta, hắn không là người thứ nhất!

Đuổi tiếp! Nữ tử vung tay áo

Không lâu sau, Tiên Thần đại lục lần nữa khởi động, trong tiếng nổ "ầm ầm" nghiền ép Thương Mang, chạy thẳng tới phương hướng Mạnh Hạo đi, bay nhanh truy kích

Lần này, tốc độ nhanh hơn, dường như trên đại lục này có lực lượng nào đó đang bị thả ra, thúc đẩy cả đại lục, khiến cho tốc độ này vượt quá tưởng tượng

Tiên Thần đại lục nội tình sâu, vô số năm tháng tích lũy, đủ để cho Thương Mang bị rung chuyển, lúc này hiển lộ ra chẳng qua cũng là một góc mà thôi, chân chính nội tình và kinh khủng ở trên mảnh đại lục này thuộc về một số người

Đã từng ở trong thời đại của bọn hắn, đã là chú mục sống sót đến nay

Như ở sâu Tiên Thần đại lục, có một tòa tiểu quốc, thành trì không lớn, dân cư không nhiều lắm, Quốc quân nhân thiện, có tên

Thanh Thủy! Như ở trong một chỗ phương hướng khác, trong một đô thành của đế vương đại quốc có một tòa vương phủ, một đại hán đang miệng to uống rượu, nhìn trước mắt ca múa, cười ha ha, cười cười nhưng có chút phiền muộn

Trong vô tận Thương Mang, Tiên Thần đại lục đang bay nhanh truy kích, mà ở đối diện bọn họ, đồng dạng là trong Thương Mang có một phiến sương mù đen cuồn cuộn

Trong sương mù, có thể thấy được con bướm khổng lồ đang bay nhanh, kéo động một phiến đại lục

Trên đại lục có một quan tài khổng lồ, xung quanh quan tài có vô số người quỳ lạy, đang tụng kinh

Theo kinh văn truyền ra, dường như có vô số tiếng gầm thét từ trên đại lục truyền ra, tạo thành một cỗ lực lượng cuồng bạo, mơ hồ có cảm giác hoang dã, nổ vang bốn phương tám hướng, khiến cho tốc độ đại lục này cũng bạo tăng

Chương 1757: Đạo trong xóa Chí Tôn Kiều

Thanh âm tiêu tán

Khi biến mất, tâm thần Mạnh Hạo chấn động

Con bướm dưới thân hắn lúc này dưới pháp tắc thời gian bạo phát ầm một tiếng, bay thẳng ra! Giống như nổi lên đã lâu, giống như là tan vỡ một khu vực, đổi lấy tốc độ, cực hạn với thời gian gia trì, khiến cho tốc độ này trở thành tuyệt đối

Tiếng động rầm rầm, nhấc lên tiếng gầm thét của thế giới

Lúc này, con bướm xuyên qua hết thảy, thậm chí không thể dùng tốc độ để hình dung, trực tiếp liền vượt qua tinh không, xuất hiện ở

lốc xoáy Hải Mộng Chí Tôn thấy được sinh cơ sở tại! Ở trung tâm nhất, ở căn nguyên lốc xoáy, ở trên lốc xoáy kia!

Mà chỗ lốc xoáy này cũng trong phút chốc khiến yêu khí Mạnh Hạo tiêu tán, khiến cho khí tức con bướm hiển lộ ra, bị Tiên Thần đại lục cùng với Ma Giới đại lục luôn chú ý chỗ này lập tức phát hiện

Vào giờ khắc này, dựa vào khí cơ dẫn dắt, Tiên Thần đại lục cùng với Ma Giới đại lục trong nháy mắt nổ vang, không ngờ xuất hiện hư ảnh chồng lên, bạo phát ra lực lượng dịch chuyển, nháy mắt biến mất

Mạnh Hạo tâm thần chấn động, pháp tắc thời gian xung quanh, ở khoảng cách gần như thế đi xem, có thể thấy được có gió lốc quét ngang ngập trời lên, lan tràn bốn phương tám hướng

So sánh với lốc xoáy khổng lồ này, con bướm dường như bé nhỏ không đáng kể! Một màn này khiến hai mắt Mạnh Hạo co rút lại, hắn đứng ở trên lưng của con bướm, nhìn bốn phía, trong óc của hắn không nhịn được hiện lên lời nói của thân ảnh màu xanh kia, nhưng lại không kịp suy nghĩ nhiều

Xung quanh gió lốc càng phát điên cuồng, có thiên lôi cuồn cuộn mà đến

Mà phía dưới, cuối lốc xoáy này dường như một cái hắc động, trong hắc động này tồn tại vô số khe nứt

Dường như trong mỗi một cái khe nứt đều là một thế giới

Mà ở chỗ sâu nhất hắc động này

đặt một cai quan tài màu xanh

Màu xanh kia là màu sắc thứ ba trong không gian toàn trắng và đen này! Nhìn như quan tài không xa, nhưng trên thực tế, nếu là xuyên qua, muốn tới gần, có lẽ là vô hạn

Truy binh tùy thời sẽ đến! Mạnh Hạo cặp mắt nhoáng lên một cái, lập tức gia trì tu vi trên người con bướm khiến cho con bướm cánh huy vũ, chạy thẳng tới trung tâm lốc xoáy, vội vã đi

Nhưng vào lúc này, đột nhiên, tại cách đó không xa, hư vô vặn vẹo

Một cái khe nứt to lớn vô thanh vô tức bị xé mở, xuất hiện không phải Tiên Thần đại lục, mà là một phiến sương mù màu đen cuồn cuộn

Sương mù đen này mạnh khuếch tán bốn phía, cùng lúc đó, một lục địa lớn như Tiên Thần đại lục ầm ầm với cường thế nghiền ép hết thảy chợt phủ xuống! Xuất hiện đầu tiên rõ ràng là mấy con bướm màu sắc sặc sỡ kéo động một phiến đại lục, xuất hiện ở trong phiến lốc xoáy này

Trên đại lục kia có quan tài to lớn xung quanh vô số tu sĩ cúng bái

Mà lúc này, những tu sĩ này toàn bộ ngẩng đầu, đồng loạt nhìn về phía

Mạnh Hạo cùng với con bướm dưới thân Mạnh Hạo bên ngoài đại lục!

Ma Giới đại lục! Mạnh Hạo nội tâm trầm xuống, đúng lúc này

Một chỗ phương hướng khác, hư vô trong nháy mắt bị xé mở

Trong tiếng nổ "ầm ầm", Tiên Thần đại lục ầm ầm xuất hiện

Vô cùng sát cơ trực tiếp khóa lấy Mạnh Hạo, khóa được trên người con bướm

Giờ khắc này, tình thế nguy cấp, liên quan đến Mạnh Hạo, liên quan đến con bướm, liên quan đến chúng sinh cuối cùng Sơn Hải Giới

Lần này, ngươi trốn không thoát! Trên Tiên Thần đại lục, vô số tu sĩ chạy ra, trước mặt bốn người chính là bốn vị Chí Tôn cửu nguyên Tiên Thần đại lục trước cùng Mạnh Hạo từng có tiếp xúc! Cùng lúc đó, trên Ma Giới đại lục có tiếng hừ lạnh vang lên, một cái thân ảnh thô kệch từ bên trong cất bước đi hướng hư vô

Phía sau hắn, vô số tu sĩ Ma Giới đại lục lục tục xuất hiện

Cũng có ba đạo cầu vồng từ Ma Giới đại lục bay ra, ở giữa không trung

Trên người bọn họ tán phát ra khí thế kinh thiên động địa

Mơ hồ, Mạnh Hạo dường như thấy được một người khổng lồ, bị khí tức những người này ngưng tụ hiện ra, sừng sững trên đại lục, lộ ra khí phách vô thượng

Mạnh Hạo trầm mặc, nhìn vô biên vô tận tu sĩ trước mắt này, nhìn hai lục địa to lớn, tâm của hắn bị gắt gao đè nén

Tại sao

Các ngươi muốn là cái gì, các ngươi không hy vọng xuất hiện tiên, đã không có tiên, vật phẩm các ngươi cần muốn tìm, ở chỗ này của ta!

Ta để lại, để Sơn Hải Giới tu rời đi! Mạnh Hạo ngẩng đầu, nhìn trước mắt vô tận tu sĩ kia

Thanh âm của hắn truyền ra, quanh quẩn bốn phía

Người nào nói không có tiên, chỉ cần Sơn Hải tu huyết mạch không bị phong ấn, tiên căn như cũ còn tại!

Về phần ngươi

Ta tự nhiên biết, vật cần ở chỗ ngươi! Đáp lại Mạnh Hạo là nữ tử băng hàn kia, nàng mắt lạnh nhìn Mạnh Hạo, ngữ khí băng hàn, thậm chí dường như không muốn cùng Mạnh Hạo nói nhiều lắm, phất tay liền vội vã đi

Phía sau của nàng, ba lão già trầm mặc, cũng cất bước tới gần, mà vị đại hán Ma Giới đại lục kia, ánh mắt chớp động, dường như rất nhanh thì hiểu rõ tất cả tiền căn hậu quả, hừ lạnh cũng bước ra! Trong tiếng rầm rầm, vô cùng tu sĩ, rất nhiều cường giả, đồng loạt giết hướng Mạnh Hạo, giống như nước lũ ngập trời, muốn đi phá hủy hết thảy tồn tại ngăn trở ở phía trước! Mạnh Hạo sắc mặt biến hóa, hắn hung hăng cắn răng một cái, tay phải nâng lên hướng về con bướm, hung hăng vỗ

Ầm một tiếng, lực lượng của hắn rót vào trong con bướm, khiến cho tốc độ của con bướm lần nữa tăng lên, chạy thẳng tới hắc động trong lốc xoáy, mà hắn lại không hề do dự, cất bước ròi khỏi con bướm, đứng ở nơi đó, một người muốn ngăn trở hai phe thế lực cường hãn đến kinh khủng! Trong con bướm, Hứa Thanh chảy nước mắt, Địa Tạng nắm chắc quả đấm, mập mạp đang gào thét, mọi người đều đang run rẩy

Bọn họ thấy được Thủy Đông Lưu tử vong, thấy được Hải Mộng Chí Tôn tử vong, lần này, bọn họ lại thấy được Mạnh Hạo, như Thủy Đông Lưu vậy, đứng ở phía trước

Sống tiếp

Ta sẽ không chết, một ngày nào đó, ta sẽ trở lại tìm tìm các ngươi

Thân nhân của ta, người yêu của ta, tộc nhân của ta, bằng hữu của ta, Sơn Hải Giới của ta! Mạnh Hạo gầm nhẹ một tiếng, tay phải nâng lên vỗ trán một cái, lập tức Sơn Hải Giới xuất hiện, kiện chí bảo này hắn không hề do dự, trực tiếp lấy ra

Trong tiếng nổ "ầm ầm", Sơn Hải bạo phát, tạo thành Sơn Hải đại trận, bao phủ bốn phía đồng thời, Mạnh Hạo tóc bay lên, khí thế không ngừng kéo lên, ngập trời lên, yêu khí tung hoành, một người giết hướng tất cả địch nhân

Vì con bướm, tranh thủ ra thời gian cuối cùng, để con bướm mang những tu sĩ Sơn Hải còn lại an toàn đi vào trong hắc động lốc xoáy, tiến vào phương hướng Hải Mộng Chí Tôn chỉ điểm

Ẩn chứa sinh cơ

Giết! Mạnh Hạo ngửa mặt lên trời vừa hô, hai mắt của hắn đỏ thẫm

Phía sau hắn, xuất hiện một yêu ảnh to lớn, cũng đang gào thét

Trong chớp mắt, Mạnh Hạo liền cùng nữ nhân băng hàn Tiên Thần đại lục nháy mắt đụng nhau

Ầm một tiếng, Mạnh Hạo máu tươi phun ra, nhưng lại một đầu đụng tới, nữ nhân băng hàn sắc mặt biến hóa, lập tức tránh lui, nhưng ngay khi nàng tránh lui ngay lập tức, Mạnh Hạo tay phải hư không một trảo nứt ra

Chiến Binh xuất hiện

Bên trong Anh Vũ trầm mặc, mặc dù rất lâu nó cũng không có tiếng vang truyền ra, nhưng một cái chớp mắt này, trên Chiến Binh lại nhiều hơn một cỗ cuồng bạo ý

Bì Đống cũng xuất hiện, hóa thành áo giáp bảo vệ Mạnh Hạo, đồng thời, chó ngao cũng bay ra, gầm thét hóa thành áo choàng, áo choàng màu đỏ, áo giáp màu trắng, Chiến Binh cuồng bạo, thân ảnh yêu dị, cặp mắt màu đỏ

Lúc này Mạnh Hạo tóc dài bay bay, sát ý ngập trời

Trong tiếng nổ vang, hắn tiếp xúc với đám người Tiên Thần đại lục, một đường khí phách ngập trời, Chiến Binh sở quá, chết rất nhiều

Tiếp theo một cái chớp mắt, vị đại hán thô kệch Ma Giới đại lục sải bước, một bước, hai bước, ba bước

Hắn đi ra bảy bước, khí thế vào giờ khắc này cũng bạo tăng vô tận, khiến cho cả người hắn giống như chiến thần

Khi tới gần Mạnh Hạo, gầm nhẹ một tiếng, một quyền đánh ra

Thần Thất Đạp! Mạnh Hạo chợt xoay người, tay trái nắm tay, Sát Thần chi quyền, lập tức đánh ra

Trong nháy mắt đối kháng với nhau, gió lốc hướng về bốn phía điên cuồng khuếch tán

Mạnh Hạo máu tươi phun ra, đại hán cũng lui về phía sau, khóe miệng tràn ra máu tươi, đang muốn cất bước tái chiến, nhưng Mạnh Hạo lui sau lại là xoay người một đường giết hướng Tiên Thần đại lục

Đại hán Ma giới nhíu mày, hừ lạnh, cùng tu sĩ và cường giả Ma Giới đại lục cũng theo đó sát nhập vào trong Tiên Thần đại lục

Thực lực song phương rất nhanh thì giao hòa với nhau

Cả chiến trường lập tức hỗn loạn

Nơi Mạnh Hạo đi qua, tử vong vô tận, tốc độ của hắn cực nhanh, khí tức thay đổi, một hơi thở trước khí phách vô biên, tiếp theo một cái chớp mắt hung tàn vô cùng, bắt được một tu sĩ Tiên Thần, hung hăng hút một cái, Huyết Yêu Đại Pháp khi hắn hóa thân làm yêu, uy lực bạo tăng, trực tiếp bị hút đi sinh mạng

Lôi đỉnh xuất hiện, Mạnh Hạo thuấn di một cái, trực tiếp xuất hiện tại xa xa

Nơi đó đang có không ít tu sĩ đang giết hướng con bướm, Mạnh Hạo nhanh chóng xuất hiện, vẻ mặt dữ tợn, vung tay áo

Trong tiếng nổ "ầm ầm", những tu sĩ phía trước hắn này toàn bộ máu tươi phun ra, cũng có mấy người trực tiếp thân thể vỡ nát, trở thành tro bụi

Mạnh Hạo toàn thân máu tươi, nhưng lại cười ha hả, trong tiếng cười mang theo điên cuồng, tiếp tục đánh ra! Từ con bướm bay ra, mọi người đuổi giết, Mạnh Hạo xuất thủ, tất cả chỉ là thời gian hơn mười hít thở

Nhưng trong hơn mười hít thở này, Mạnh Hạo một người lại kềm chế tất cả mọi người, khiến cho con bướm kia lúc này cách hắc động lốc xoáy càng ngày càng gần

Ngươi muốn chết! Nữ nhân băng hàn Tiên Thần đại lục trong mắt sát khí tràn ngập, trong nháy mắt lại tới, chạy thẳng tới Mạnh Hạo

Lần này nàng không trở lại là một người, phía sau của nàng, ba lão già cửu nguyên tu vi, cũng trong trầm mặc tới gần

Mạnh Hạo trong mắt ánh sáng đỏ lóng lánh, không chần chờ chút nào, vung tay một cái

Từng ngọn núi xuất hiện, căn nguyên chi pháp lại vào giờ khắc này hiển lộ, đối kháng nữ nhân băng hàn

Cùng lúc đó, ba lão già kia cất bước, mục tiêu không phải Mạnh Hạo, mà là phía sau Mạnh Hạo, con bướm đã đi xa

Nhưng bọn họ vừa muốn xuyên qua Mạnh Hạo mà qua, Mạnh Hạo cười to, tay phải nâng lên hung hăng vung lên! Hư vô chấn động, thiên địa run rẩy, lập tức Chí Tôn Kiều, ầm ầm phủ xuống

Khi cây cầu kia xuất hiện, nữ nhân băng hàn cùng với ba lão già kia đều vẻ mặt có chút phức tạp, nhưng không dừng lại, trong nháy mắt tới gần, Mạnh Hạo cười to

Chí Tôn Kiều của ta, từ trong đường của ta trừ đi, cho ta hoàn toàn vĩnh hằng

Băng diệt!

Trong tiếng cười của Mạnh Hạo, Chí Tôn Kiều nổ vang run rẩy, từng cái khe nứt sau khi xuất hiện, từng đạo cường quang từ trong bộc phát ra, lại vào lúc này trực tiếp nổ vang!

Chương 1758: Vì hy vọng

Lần này là thực sự nổ tung, là từ trong đạo của Mạnh Hạo trừ đi, hóa thành lực lượng kinh người, dùng một lần đánh ra cản trở ba lão già, khiến cho ba lão già này biến sắc, trong lúc nhất thời lại không có cách nào xuyên qua, chỉ có thể lui về sau.

Nhưng gần như trong nháy mắt ba lão già lui về phía sau, cường giả trong Ma Giới đại lục kia, trừ đại hán thô kệch ra, còn có ba tu sĩ, cũng có tu vi cửu nguyên, ba người này, một nữ hai nam, trong đó một nam một nữ là trung niên, người cuối cùng là một lão già, mặc áo bào rộng lớn, trong tay cầm cây trượng bằng xương... ba người chạy thẳng tới phía con bướm.

-Người nào cũng không được đi qua! Mạnh Hạo ngửa mặt lên trời vừa hô, nhấc lên tay phải lập tức cung tên xuất hiện, liều mạng bị nữ nhân băng hàn kia đánh bị thương nặng, thân thể thụt lùi, hắn không kịp lau đi máu tươi nơi khóe miệng, lập tức giương cung, bắn ra liên tiếp mười mũi tên!

Những mũi tên như mười đạo cầu vồng xé hư không bay thẳng tới ba người một nữ hai nam kia.

"Rầm rầm" tiếng động quanh quẩn, mười mũi tên này ẩn chứa sinh mạng của Mạnh Hạo, trong bạo phát lập tức tạo thành lực xung kích cực mạnh, khiến cho ba người kia cũng giống như ba lão Tiên Thần đại lục, đều bị cản trở một chút.

Cũng đúng lúc này, trong nháy mắt từ Tiên Thần đại lục rầm rầm bay ra một luồng sáng, thẳng tới Mạnh Hạo, tốc độ cực nhanh, chính là ngay lúc Mạnh Hạo giương cung bắn ra mười mũi tên kia, với thời gian chuẩn xác, hoàn toàn không cho Mạnh Hạo có khả năng né tránh chút nào.

"Ầm" một tiếng, luồng sáng này trực tiếp che phủ Mạnh Hạo ở bên trong.

Mạnh Hạo phun ra máu tươi, toàn thân lập tức bay lùi như diều đứt dây, khí tức tức thì suy nhược, sau đó, thân thể hắn thuấn di một cái, xuất hiện ở phía trước mọi người, tóc tai bù xù, ngực mơ hồ, thân thể lảo đảo... nhưng lại nở nụ cười, nụ cười kia mang thê lương, khiến người ta không biết là cười hay khóc.

Phía trước hắn là vô số tu sĩ song phương, trong đó cường giả cửu nguyên có hơn tám người, mỗi người đều vô cùng cường hãn, có lẽ đều không phải là cửu nguyên đỉnh phong, nhưng chỉ cần là cửu nguyên, là có tư cách chấn nhiếp bốn phương tám hướng trong tinh không mênh mang này.

Gần như ngay khoảnh khắc Mạnh Hạo dịch chuyển tới, tám người này cũng cất bước chạy thẳng tới Mạnh Hạo. Mà phía sau bọn họ hai đại lục, thời khắc này ánh sáng của Tiên Thần đại lục xuất hiện lần nữa; còn trên Ma Giới đại lục, truyền ra tiếng long ngâm, một con minh long mang theo thương tang cổ xưa, bỗng nhiên bay ra, bay thẳng tới nơi này.

Mạnh Hạo thân thể run rẩy, vẫn ở chỗ cũ cười, nhấc tay lên, Dương Cung trong tay bỗng nhiên tản ra ánh sáng sáng chói, giống như mặt trời!

-Không có biện pháp khác... Bạo đi! Mạnh Hạo cười to, cây cung trong tay hắn là chí bảo của Cửu Phong ngày xưa. Lúc này sau khi sáng rực đến cực hạn, chớp mắt một cái hào quang dừng lại, rồi sau đó... là "ầm ầm" tự bạo!

Cả cây cung tức thì trong tiếng nổ "ầm ầm", tan vỡ bắn ra bốn phương tám hướng, hóa thành vô số mảnh vỡ, dưới tu vi của Mạnh Hạo thúc đẩy, như biển động gầm thét cuốn tới hướng tám người đang vọt tới trước mặt hắn.

Cung vỡ nát, lực lượng vô tận ẩn chứa bên trong, vào giờ khắc này vô cùng cuồng bạo, nổ vang bốn phía, quét ngang hết thảy, tám người kia mặc dù đều là cửu nguyên, nhưng lúc này vẫn bị ngăn cản một chút.

Gần như ngay khi bọn họ bị ngăn cản, Mạnh Hạo hóa thân thành đại bàng màu xanh, chớp mắt một cái tấn công tới. Trong tiếng nổ "ầm ầm", đại bàng màu xanh vỡ nát, hắn phun ra máu tươi, nhưng cũng đánh bị thương nặng một lão già của Tiên Thần đại lục.

Tiếp sau đó trong mắt Mạnh Hạo chớp động Tinh Thần Thạch, hóa thành tinh tú, tức khắc nổ vang, tinh tú bể ra, nhưng hắn lại liều mạng hết thảy, há miệng hung hăng cắn trên trán nữ nhân băng hàn kia.

Nữ nhân băng hàn phát ra tiếng thét thê lương, đánh Mạnh Hạo văng ra, trên trán của nàng máu thịt bầy nhầy, thân thể run rẩy, dung mạo bị hủy, sát ý lạnh lẽo dâng lên ngập trời.

Mà Mạnh Hạo nơi này, phun ra máu tươi mang theo mảnh vụn nội tạng. Hắn xoay người nhoáng một cái, lần nữa xông vào giữa đám người. Nơi hắn đi qua, chết chóc vô tận. Lôi đỉnh trên đỉnh đầu liên tục lóe sáng, trong phút chốc, thân thể hắn lại lần nữa "di hình hoán vị", trong tiếng nổ vang, ngăn cản ở trước mọi người.

Dường như, đúng như hắn nói, có hắn tại đây, sẽ không cho phép mọi người bước qua nửa bước!

Mà giờ khắc này, khoảng cách con bướm kia với lốc xoáy hắc động, đã càng gần, mắt thấy sẽ xông vào bên trong. Trong tiếng nổ "ầm ầm", ánh sáng từ Tiên Thần đại lục, trong nháy mắt tới gần, muốn phóng vượt qua Mạnh Hạo, đánh chết con bướm, mà con minh long từ Ma Giới đại lục bay ra, cũng gầm thét bay tới, cuốn lên vô số tử khí u minh, như luồng gió tử vong, bao phủ Mạnh Hạo ăn mòn hết thảy.

Thân mình Mạnh Hạo lần nữa nhoáng một cái, khi xuất hiện lại bất ngờ đã ở phía trước luồng sáng kia, mà lại dùng thân thể mình trực tiếp ngăn cản luồng sáng.

"Ầm" một tiếng, đụng chạm, Mạnh Hạo thành công ngăn cản ánh sáng, phun ra máu tươi, bị thương nặng, ý thức của hắn mơ hồ, trước mắt của hắn sớm đã là màu máu, hắn cười điên cuồng.

-Các ngươi hủy diệt Sơn Hải Giới, hủy diệt quê hương của ta, hủy diệt tộc nhân của ta, hủy diệt vô số sinh mạng...

-Một ngày nào đó, hết thảy, ta sẽ báo lại, từng chút từng chút, cho các ngươi, cảm nhận nỗi đau trong lòng ta!

Lời của hắn chứa đầy oán độc, quanh quẩn trên bầu trời, tám vị cường giả cửu nguyên phía trước hắn kia, từng người sắc mặt bất đồng, có phức tạp, có than thở, có trầm mặc, có tràn ngập sát cơ... nhưng toàn bộ lần nữa chạy tới, bọn họ đều nhất quyết không cho phép Mạnh Hạo còn sống, cũng không cho phép con bướm kia có thể trốn thoát.

Nếu cuộc chiến tranh này tồn tại đã nhiều năm như vậy, nếu vạn vạn năm trước đã rơi vào sống chết, như vậy thời khắc này, không có đạo lý nào không nhổ cỏ tận gốc!

Mắt thấy tám người lần nữa lại tới, sau lưng của bọn họ, vô số tu sĩ như sóng thủy triều vọt tới, Mạnh Hạo trong suy nhược, nâng hai tay lên vung mạnh ra.

"Đệ bát cấm, Cấm Thân Thần!"

"Đệ thất cấm, Cấm Nhân Quả!"

"Đệ lục cấm, Cấm Sinh Tử!"

"Đệ ngũ cấm..."

"Đệ tứ cấm... Đệ tam cấm... Đệ nhị cấm... Đệ nhất cấm!" Ngay khoảnh khắc Mạnh Hạo vung hai tay ra, tám ấn ký trên mi tâm của hắn đồng thời sáng lóng lánh, dường như muốn dung hợp lẫn nhau!

-Bát cấm... quy nhất! Mạnh Hạo hét lớn một tiếng, chung quanh hắn lập tức xuất hiện từng đạo cấm pháp, trong chớp mắt dung hợp lẫn nhau, sau đó tạo thành một cái lốc xoáy ở phía trước hắn. Lốc xoáy này ầm ầm chuyển động, điên cuồng bành trướng, trong tiếng nổ vang cuốn về hướng tám người đang vọt tới kia.

Tám người sắc mặt hơi biến đổi một chút, từng người thi triển thần thông. Trong lúc nhất thời, hư không bốn phía như sắp vỡ vụn, tinh không run rẩy... Vào giờ khắc này điên cuồng bạo phát từng đợt khí tức diệt tuyệt hết thảy.

Trong tiếng nổ vang, Mạnh Hạo phun ra máu tươi, thân thể lảo đảo lui ra sau; mà tám người kia, cũng đều từng người phun ra máu tươi, thương thế bất đồng... Mà thời khắc này con bướm phía sau Mạnh Hạo, đã tiến vào trong hắc động, bốn phía có vô số cái khe nứt, nhưng con bướm không có đi vào bất kỳ một khe nứt nào, mà bay thẳng tới chỗ quan tài màu xanh.

Đúng lúc này, từ Ma Giới đại lục truyền ra một tiếng thở dài, mang theo già lão cổ xưa, dường như tồn tại đã quá lâu quá lâu.

-Lão phu vốn không muốn ra tay... Cuộc chiến tranh này, cũng có quá nhiều người phản đối... Giữ vững trầm mặc... nhưng sai cũng tốt, đúng cũng được, nếu đã đến giờ khắc này, như vậy... tốt hơn là ra tay thôi! Ngay lúc lời nói truyền ra, Ma Giới đại lục chấn động, rồi từ chỗ sâu trên Ma Giới đại lục bỗng nhiên thò ra một bàn tay, dường như có thể kéo xuống cả tinh không, chạy thẳng tới con bướm bên trong hắc động phía sau Mạnh Hạo, nhẹ nhàng chụp một trảo.

Dưới một trảo này, lập tức con bướm run rẩy, nhưng lại không thể tiếp tục bay nhanh, trong vùng vẫy dường như sắp bị lôi ra ngoài hắc động.

Một khí tức ngự trị trên các tu sĩ cửu nguyên khác, vào lúc này ầm ầm nổi lên. Khí tức kia vẫn là cửu nguyên, nhưng lại hơn xa mọi người có thể so sánh, dường như cửu nguyên cũng chia là sơ trung hậu, mà hiển nhiên, tu vi của lão già ra tay này là cửu nguyên hậu kỳ!

Mắt thấy con bướm sắp nguy cơ, Mạnh Hạo cười thảm, trong mắt lộ ra quyết đoán, vung hai tay lên, lập tức Sơn Hải Giới ầm ầm biến ảo trở thành chín ngọn núi, tám vùng biển.

"Đạo tại lòng ta!"

"Ý tại mắt ta!"

"Muốn cùng Sơn Hải... Phong Thiên Quyết!" Mạnh Hạo gầm nhẹ, hai tay vung mạnh lên, lập tức chung quanh hắn chín ngọn núi nổ vang mà đi, tám vùng biển bùng phát ra, tạo thành lực lượng vô thượng chạy thẳng tới tám người phía trước, đồng thời, cũng chạy thẳng tới Ma Giới đại lục, khiến cho bàn tay kia không thể tiếp tục chụp lấy con bướm.

Ma Giới đại lục truyền ra tiếng than thở, bàn tay này lật lại thành chưởng, vỗ về phía chín núi tám biển của Sơn Hải Giới. Trong quá trình đánh tới, bàn tay này bành trướng vô hạn, đến cuối cùng, dường như khổng lồ bằng với Sơn Hải Giới. Sơn Hải bị đánh trúng, nổ vang, núi vỡ biển tiêu tan!

Nhấc lên sóng gợn to lớn, cho dù tám cường giả cửu nguyên kia cũng đều kinh hãi, nhưng tám người cũng không có dừng lại, mà ngay khoảnh khắc bay thẳng tới phía Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo phun ra máu tươi, Sơn Hải Giới vào giờ khắc này, không ngờ bị một chưởng chụp nát tan, đây không phải là Sơn Hải Giới không đủ cường hãn, mà bởi vì tu vi của Mạnh Hạo không đủ để thi triển toàn bộ lực lượng của Sơn Hải Giới.

-Sơn Hải Giới của ta... Nếu Mạnh Hạo ta một ngày còn sống, ta sẽ trọng tố Sơn Hải, núi nếu không đủ, ta lấy núi của Tiên Thần Ma thay thế; nếu biển không đủ, ta lấy máu của địch nhân để rót vào!

-Như vậy, Sơn Hải Giới, vỡ nát cho ta! !! Mạnh Hạo phun ra máu tươi, phát ra tiếng quát thê lương. Ngay khoảnh khắc thanh âm của hắn quanh quẩn, trong mắt của hắn chảy nước mắt, Sơn Hải Giới là chí bảo, cũng là nhà của hắn.

Để cho nhà vỡ nát, mai táng địch nhân, chỉ vì để cho người nhà còn sống, đổi lấy an toàn sống tiếp...

"Ầm!" Một tiếng nổ vang thật lớn khó có thể hình dung, giống như một thế giới rống giận trước khi tử vong: Núi của Sơn Hải Giới, vỡ! Biển của Sơn Hải Giới, tan!

Đây mới đúng là ý nghĩa vỡ tan, đây mới đúng là ý nghĩa bạo phát!

Trong tiếng nổ vang, cả tinh không trong lốc xoáy đều run rẩy, đều vỡ tan, chuyển động của lốc xoáy này, dường như cũng có khoảnh khắc dừng lại.

Núi vỡ biển tan, tạo thành lực hủy diệt quét ngang bốn phương tám hướng, cuốn lên bầu trời. Thanh âm già nua truyền đến từ Ma Giới đại lục kia, mang đầy tức giận, mang theo giật mình, bị lực hủy diệt kia che mất.

Vô số tu sĩ Tiên Thần đại lục, tu sĩ Ma giới đại lục, vào giờ này, bị lực lượng vỡ tan của Sơn Hải nổ vang cuốn qua, từng tên một trở thành tro bụi, mặc dù là tám cường giả cửu nguyên kia, giờ này cũng đều toàn bộ phun ra máu tươi, thi triển thần thông bảo vệ tánh mạng của mỗi người, toàn lực chống cự.

Mà con bướm bên trong hắc động, cũng trong Sơn Hải Giới nổ tung này, chở theo tất cả tu sĩ Sơn Hải, chở theo truyền thừa cùng hy vọng... vỗ cánh, vùng vẫy bay về hướng quan tài xanh... tìm sinh cơ...

Chương 1759: Sao có thể nhắm mắt

Trong lốc xoáy mờ mịt, một phiến hỗn loạn, vô số khí tức từ Tiên Thần đại lục, từ Ma Giới đại lục ầm ầm tràn ra, bao phủ bốn phía. Trước đó, Tiên Thần đại lục cùng Ma Giới đại lục hiển lộ ra lực lượng, nhìn như rất mạnh, nhưng chỉ là một phần nhỏ mà thôi.

Thời điểm này, dưới Sơn Hải Giới tự bạo, dường như dao động vượt qua cửu nguyên bình thường, dẫn động lực lượng nội tình chân chính trong hai phe thế lực này.

Trong thần thức tràn ra, có mấy đạo không kém chút nào so với bàn tay to che trời của lão già Ma Giới đại lục kia!

Dường như trong hai phe thế lực này nội tình rất thâm sâu, sâu không lường được, có lực lượng kinh thiên mà người thường không cách nào tưởng tượng. Mà đây cũng chính là chỗ kinh khủng của họ, cũng là nguyên nhân làm cho Cửu Phong năm đó chiến lực vượt qua cửu nguyên nửa bước, cũng đều bại vong.

Thời điểm này tuy rằng hỗn loạn, mọi người ở phía trước Mạnh Hạo cũng đều bị liên lụy trong đó, nhưng vẫn còn có hai người dựa vào tu vi cường hãn, cộng thêm cũng không ở ngay chỗ trung tâm Sơn Hải vỡ tan, cho nên mạnh mẽ đánh ra!

Một vị là đại hán thô kệch của Ma Giới đại lục, một... vị khác, là nữ nhân băng hàn bị Mạnh Hạo cắn trên trán một mảnh máu thịt... hai người này, vốn là người mạnh nhất trong tám người, thời khắc này chạy ra, liền công kích về phía Mạnh Hạo.

Nhưng ngay khoảnh khắc hai người này đánh tới, Mạnh Hạo bỗng nhiên giơ tay vỗ trên túi trữ vật, lập tức một thân ảnh một nữ nhân, bị hắn cầm lấy cổ giơ lên.

-Ngươi còn tới gần, ta giết nàng này!

Đại hán thô kệch vừa nhìn thấy nữ nhân này trong mắt chợt co rút lại, theo bản năng dừng chân, hắn mở to mắt, dường như mang theo giật mình kinh ngạc, mắt nhìn về phía nữ nhân kia, có chút không thể tin là thật.

-Ngươi...

Nữ nhân này chính là Tô Yên... năm đó Mạnh Hạo bắt được... Khi nhìn thấy đại hán này thi triển Thần Thất Đạp, Mạnh Hạo liền đoán được: Tô Yên nhất định có liên quan với Ma Giới đại lục.

Nhưng nữ nhân băng hàn của Tiên Thần đại lục, thì không có dừng lại chút nào. Nếu Mạnh Hạo không thể cản trở nàng này, có thể tưởng tượng một khi nàng ta xông vào bên trong hắc động, đối với con bướm chở tu sĩ Sơn Hải, chính là nguy cơ sinh tử.

Mà giờ khắc này, con bướm xuyên qua trong khe nứt khắp nơi, đã sắp biến mất trong hắc động, mà lúc này nữ nhân băng hàn kia, trên người hàn khí ngập trời, trong nháy mắt ngưng tụ thành một bàn tay băng hàn to lớn, định cách không chộp tới.

Mạnh Hạo đã không có gì để cản trở, thời khắc này hắn ngay cả đứng đều không vững, trước mắt đã mơ hồ, sinh mạng đều sắp khô cạn, nếu không nhờ có một ngụm yêu khí chống đỡ, thì đã vỡ nát rồi.

Nguy cơ trước mắt, Mạnh Hạo cười, thân thể hắn bay nhanh về phía sau, trong mắt nhảy lên ngọn lửa điên cuồng. Chung quanh hắn, ngay tức thì tất cả Hồn Đăng, ầm ầm toàn bộ xuất hiện!

20 ngọn đèn tắt, 13 ngọn đèn cháy!

Giờ khắc này, hắn lựa chọn không phải tắt đèn, mà... dùng Hồn Đăng tự bạo, ý đồ làm trì hoãn nữ nhân băng hàn kia. Hắn phất tay một cái, những Hồn Đăng chạy thẳng tới nữ nhân băng hàn.

-Bạo! Mạnh Hạo quát lên, thanh âm khàn khàn, trong suy nhược còn mang theo ý dữ tợn.

Chiến đến lúc này, Mạnh Hạo đã sức cùng lực kiệt, thủ đoạn có thể sử dụng, gần như toàn bộ dùng ra, trận chiến đấu này bạo phát thời gian không lâu, thậm chí có thể nói rất ngắn, nhưng trong thời gian ngắn ngủi, lại bùng phát ra thảm thiết kinh người.

Chí Tôn Kiều vỡ nát, Dương Cung vỡ nát, nhiều thần thông của Mạnh Hạo, đều bị đánh tan, cấm pháp quy nhất, Phong Thiên Quyết, đủ loại hết thảy, đều tiêu tan... thậm chí ngay cả Sơn Hải Giới, cũng đều tan vỡ trong tinh không, rốt cục khiến cho Mạnh Hạo, một lần lại một lần cản trở bước chân của mọi người, giúp cho con bướm kia, giờ khắc này ở trong hắc động, cấp tốc bay tới trước, khoảng cách quan tài xanh càng ngày càng gần.

Thậm chí, đã sắp tới trình độ khiến người ta bất lực không thể xoay chuyển trời đất.

Mà trước mắt, Mạnh Hạo sao có thể để hết thảy những nỗ lực này của mình thất bại như vậy, nữ nhân băng hàn này, Mạnh Hạo không biết tên gọi là gì, nhưng cho dù chết đi... hắn cũng không cho phép đối phương đi qua nơi này!

Thanh âm của hắn vang vọng, Hồn Đăng của hắn ngay khoảnh khắc này tất cả tắt, toàn bộ trong tiếng nổ "ầm ầm" đều vỡ vụn, đồng loạt tan vỡ, nổ tung!

Hồn Đăng tự bạo lúc này, giống như Mạnh Hạo tự bạo tu vi, tiếng nổ ngập trời, hóa thành lực xung kích cuốn về phía nữ nhân băng hàn, ý đồ ngăn cản. Nữ nhân này sắc mặt biến đổi, hừ lạnh một tiếng cắn răng, cất bước, lập tức ngoài thân thể tạo thành lớp lớp băng lạnh lẽo. Đó là băng màu lam, mới vừa xuất hiện, nữ nhân này không có dừng lại chút nào, trực tiếp ào tới đụng chạm với lực lượng tự bạo 20 ngọn Hồn Đăng của Mạnh Hạo.

"Rầm rầm..." Cho dù là Sơn Hải Giới tan vỡ trước đó, thời khắc này bốn phía hỗn loạn, nhưng lực lượng tự bạo của Hồn Đăng va chạm cùng nữ nhân băng hàn này, tạo thành thanh âm như cũ quanh quẩn bốn phương tám hướng, rất nhiều người nghe được, nhìn lại.

Lớp băng vỡ vụn "rắc rắc", nữ nhân băng hàn phun ra máu tươi, nhưng thân thể của nàng, lại cố gượng chống cự lại Hồn Đăng tự bạo của Mạnh Hạo, cất bước tức khắc chạy ra.

-Còn chưa có nổ xong, ngươi không đi được! Mạnh Hạo trước mắt sớm đã mơ hồ, khóe miệng lộ ra nụ cười như chế giễu, như khóc như không khóc, trong mắt chớp chớp 13 ngọn Hồn Đăng mất đi hồn hỏa, thiêu đốt trong u sắc kia!

-Bạo!

Mạnh Hạo lên tiếng, đồng thời, Hồn Đăng thiêu đốt kia tự bạo nổ vang, ngọn Hồn Đăng thứ nhất, ngọn thứ hai, ngọn thứ ba, ngọn thứ tư... ngọn Hồn Đăng thứ 13, ngay lúc này, nối tiếp nhau tự bạo, những Hồn Đăng chưa có bị tắt này, lực lượng tự bạo càng kinh người hơn, hỗn loạn hơn, cuồng bạo hơn... vả lại chúng tan vỡ làm thương tổn cho Mạnh Hạo, còn lớn hơn!

Nhưng lúc này, Mạnh Hạo không cần thiết, đã đến nước này rồi, trừ con bướm của Sơn Hải Giới, cái gì hắn đều không cần thiết!

"Rầm rầm..." Nữ nhân băng hàn biến sắc, phun ra máu tươi, không ngừng bấm quyết, thần thông khuếch tán, thuật pháp nổ vang, chống cự lại với Hồn Đăng tự bạo của Mạnh Hạo... ngọn đèn thứ bảy, ngọn đèn thứ tám, ngọn đèn thứ chín...

Tự bạo còn đang tiếp tục, khóe miệng Mạnh Hạo tràn ra máu đen, thất khiếu hắn đều đang chảy máu. Trong cơ thể hắn, thời khắc này cũng đang nổ vang, ngũ tạng lục phủ đều vỡ nát, sinh cơ đã đứt đi, chỉ còn lại có một ngụm yêu khí, kiên cường chống đỡ bản thân không nhắm mắt!

-Không nhìn thấy con bướm của Sơn Hải Giới an toàn, ta sao có thể nhắm mắt! Mạnh Hạo hộc máu, nở nụ cười.

Trong tiếng nổ "ầm ầm", ngọn Hồn Đăng thứ 10, thứ 11, thứ 12, đồng thời nổ tung, khiến cho nữ nhân băng hàn rống giận, nàng liên tục bị ngăn cản, thời khắc này mắt thấy con bướm kia sắp biến mất trong hắc động, tiến vào bên trong khu vực người ta bất lực xoay chuyển trời đất, bất kỳ kẻ nào cũng không thể cách không bắt trở về.

-Tiên căn nhất thiết phải chặt đứt! !! Nữ nhân băng hàn phát ra tiếng gào, toàn thân máu huyết vận chuyển, "ầm" một tiếng, tóc của nàng trở thành màu đỏ, cả người khí huyết tràn ngập, cưỡng ép áp chế lực lượng Hồn Đăng tự bạo của Mạnh Hạo, cất bước định đi ra.

Mạnh Hạo còn đang cười, thời khắc này tất cả Hồn Đăng của hắn, chỉ còn lại có một ngọn!

Đó là... Hồn Đăng bổn mạng của hắn, là một cái trọng yếu nhất trong tất cả Hồn Đăng, tuyệt đối không thể xuất hiện sự cố, nếu không, một khi đèn này bị hao tổn, đối với tu sĩ chính là hạo kiếp sinh tử.

Thậm chí có truyền thuyết, nếu Hồn Đăng bổn mạng còn, thì tu sĩ nếu có những Hồn Đăng khác vỡ nát, đều không phải là không thể tái hiện, Hồn Đăng bổn mạng này là rễ, là mầm móng, là hết thảy căn nguyên!

Nhưng trước mắt, Mạnh Hạo trong tiếng cười, ở khoảnh khắc nữ nhân băng hàn khí huyết ngập trời kia muốn cưỡng ép chạy ra, trong mắt Mạnh Hạo nhoáng lên vẻ tàn nhẫn, Hồn Đăng bổn mạng của hắn... vào lúc này, ầm ầm nổ tung! !!

Hồn Đăng bổn mạng, tự bạo! !!

Hồn Đăng bổn mạng này nổ tung, uy lực của nó cực lớn, vượt qua tất cả Hồn Đăng trước đó. Trong tiếng nổ "ầm ầm", trực tiếp xé mở hư không, tạo thành một lực lượng hủy thiên diệt địa, trực tiếp bao phủ nữ nhân băng hàn ở trong đó.

Nữ nhân băng hàn phát ra tiếng gào thê lương... Khi hết thảy tiêu tan, nữ nhân băng hàn toàn thân vỡ nát, hồn của nàng chạy ra, nhưng mắt thấy cũng sắp bị liên lụy vỡ nát, đột nhiên một luồng sáng từ Tiên Thần đại lục tràn ra, khoảnh khắc bao phủ hồn của nàng, bảo vệ an toàn, đồng thời, hồn nữ nhân này nhìn chằm chằm vào Mạnh Hạo.

Nàng nhìn thấy, là Mạnh Hạo mất đi sát ý trong mắt.

Khóe miệng Mạnh Hạo không ngừng tràn ra máu tươi, Hồn Đăng toàn bộ vỡ nát, đại biểu tu vi của hắn, sinh mệnh của hắn... cũng đều vỡ nát, nhưng hắn còn đang cười, bởi vì một khắc này, con bướm đã vào sâu trong hắc động, không một ngoại nhân nào có thể chụp bắt ra.

Hắn không biết có phải ảo giác hay không, thậm chí nhìn thấy con bướm chở tất cả thân nhân bằng hữu của hắn, đã rơi vào trên quan tài xanh... được thời gian nơi đó bao phủ, tản ra màu sắc sặc sỡ.

Vào giờ khắc này nụ cười của Mạnh Hạo, cũng đổi thành nhu hòa, hắn mệt mỏi, hai mắt của hắn dường như mất đi sức lực mở ra, dần dần muốn khép kín.

Bốn phía nổ vang, rống giận, dường như biến thành rất xa xôi...

Cho đến một thanh âm bén nhọn, mang theo thê lương, mang theo gào thét, quanh quẩn bên tai hắn, quanh quẩn bốn phía, hắn mới nhớ tới, đó là... thanh âm của Anh Vũ, tim của hắn run lên, thanh âm này buồn rầu, khiến hắn run rẩy, trong mơ hồ hắn nhìn thấy Anh Vũ.

Trong trí nhớ, cho tới bây giờ hắn chưa từng thấy vẻ mặt Anh Vũ như vậy, bi thương như vậy...

Anh Vũ toàn thân lông đều dựng lên, thân mình nó lộ ra thê lương, trong mắt có huyết lệ chảy xuống, truyền ra tiếng kêu bén nhọn trong tinh không, làm cho lòng người ta đau đớn.

Giống như là tuyệt vọng đến cực hạn, giống như là bi thương đến điên cuồng.

Anh Vũ, không biết từ khi nào bay ra, thời khắc này gương đồng cũng xuất hiện trong tinh không, tiếp theo chớp mắt một cái, đã bị tất cả cường giả của Tiên Thần đại lục và Ma Giới đại lục nhìn thấy.

Bọn họ nhìn thấy gương đồng, nhìn thấy Anh Vũ, ngay khoảnh khắc này trong mắt của bọn họ lóe ra ánh sáng kỳ dị.

Cùng lúc đó, Bì Đống cũng xuất hiện, nó vừa khóc, vừa hóa thành áo giáp, bao phủ Mạnh Hạo ở bên trong, không ngừng đưa sinh cơ của mình vào cơ thể Mạnh Hạo.

-Mạnh Hạo đừng chết! Ngươi không nên chết a, ta còn chưa có nói đủ với ngươi đâu, ta còn có rất nhiều chuyện, rất nhiều câu muốn nói với ngươi, ngươi như vậy là không đúng, ngươi như vậy là thất đức, ngươi như vậy là sai lầm...

Chó ngao bị thương nặng, thời khắc này huyễn hóa ra, dùng thân thể kéo lại Mạnh Hạo, cho dù sinh cơ của nó cũng đang tiêu tán, nhưng trong mắt chấp nhất, dường như cho dù mình chết đi, không cho phép ai làm thương tổn chủ nhân của nó.

Chó ngao như thế, Bì Đống như thế, Anh Vũ như thế!

Chương 1760: Anh Vũ lựa chọn

Cuộc chiến tranh đến thời khắc này, đã thực sự là đoạn cuối, Sơn Hải Giới của Mạnh Hạo đã vỡ nát.

Cuối cùng con bướm kia chở theo hy vọng của Sơn Hải Giới, dường như đã đến gần quan tài xanh bên trong hắc động lốc xoáy, ở nơi đó đôi cánh khẽ run, dường như loáng thoáng hiện lên từng khuôn mặt, đang buồn rầu nhìn tinh không mênh mang ngoài hắc động từ xa, nhìn dường như khoảng cách cực xa, đã không thấy được Mạnh Hạo.

Tinh không mênh mang trong một cái chớp mắt này, dường như dừng lại.

Thế giới trước mắt Mạnh Hạo đã mơ hồ, ý thức của hắn đang nhanh chóng tiêu tán, thanh âm bên tai, dường như đều cách xa năm tháng, không ngừng bị kéo dài, mơ hồ không chừng, dường như khoảng cách cực xa.

Nếu không có tiếng kêu thê lương của Anh Vũ, có lẽ hắn đã nhắm nghiền hai mắt. Thời khắc này cố gượng mở ra, Mạnh Hạo cảm nhận được Bì Đống điên cuồng, cảm nhận được chó ngao bi ai, cảm nhận được Anh Vũ đau thương.

Khóe miệng Mạnh Hạo lộ ra nụ cười, chỉ là nụ cười này mang theo tiếc nuối, mang theo áy náy.

-Không cần để ý tới ta... các ngươi... tự do rồi!

Ngay lúc Mạnh Hạo nói ra câu nói này, chó ngao run rẩy, ngửa mặt lên trời rống lớn, cắn chặt quần áo Mạnh Hạo không nhả, dường như nó hiểu rõ, một khi buông ra, sẽ là vĩnh viễn cách biệt.

Bì Đống cũng vậy điên cuồng, sinh cơ của nó, hết thảy của nó, giờ khắc này đều không ngừng đưa vào cơ thể Mạnh Hạo, cho dù thân thể của nó đang dần dần biến thành màu xám tro, cũng phải duy trì sinh cơ cho Mạnh Hạo, kéo lại cái mạng của hắn không buông tay.

Anh Vũ cười thảm, nhìn bốn phía, nhìn tinh không mênh mang, trong mắt nó dần dần lộ ra kiên quyết và quyết đoán.

Mà lúc này, tu sĩ của Tiên Thần đại lục và Ma Giới đại lục ở bốn phía đông hằng hà sa số, tầng tầng lớp lớp vây quanh Mạnh Hạo. Sơn Hải Giới tan vỡ, tạo thành ảnh hưởng rất lớn đối với Tiên Thần đại lục cùng với Ma Giới đại lục, khiến cho hai nơi đại lục, thời khắc này tràn ngập rất nhiều khe nứt, nếu không phải hai nơi đại lục đều có ẩn chứa nội tình quá sâu, sợ là thời khắc này đại lục đều sẽ từng bộ phận sụp xuống, giống như hạo kiếp.

Trong vô số tu sĩ vây quanh, cường giả cửu nguyên của Tiên Thần đại lục và Ma Giới đại lục cất bước tới gần. Anh Vũ bay ra, trong mắt đầy quả quyết!

Nó không có thoát đi, không có trầm mặc tránh né như dĩ vãng, mà ngay khoảnh khắc này nó bay ra. Trên thân nó tản ra ánh sáng màu sắc sặc sỡ!

Gương đồng nổi lên sau lưng nó, phong cách cổ xưa, duy chỉ có trong mặt gương tràn ra cảm giác thần bí, dường như bên trong ẩn chứa bí ẩn vô tận, có thể khiến cho người ta mê cuồng, làm cho ánh mắt mọi người, đều khoảnh khắc ngưng tụ.

Cùng lúc đó, Anh Vũ phát ra tiếng gào thê lương, nó nhìn chằm chằm tất cả mọi người bốn phía, rồi đưa mắt nhìn phương xa, nhìn Tiên Thần đại lục cùng với Ma Giới đại lục!

Theo tiếng gào thê lương của Anh Vũ, tất cả mọi người bốn phía đều biến sắc. Nhất là cường giả cửu nguyên của hai đại lục kia, thời khắc này đều mặt biến sắc, bởi vì bọn họ thấy được, theo tiếng gào của Anh Vũ, gương đồng kia... lại đang vỡ vụn!

Chính mắt thấy Sơn Hải Giới vỡ nát, mắt thấy lựa chọn của Mạnh Hạo, Anh Vũ nơi này, trong lòng nó phức tạp, nó mơ hồ có chút không thể đối mặt với Mạnh Hạo, bởi vì nó xem ra, nguyên nhân hết thảy tai họa, chính là chính nó.

"Nếu như không có ta, Sơn Hải Giới sẽ không bị diệt..."

"Nếu như không có ta, Tiểu Hạo Tử sẽ không chết..."

"Nếu như không có ta, hết thảy đều sẽ không phát sinh..."

"Bì Đống nói đối, ta là nguyên nhân hết thảy, ta là thất đức, ta là không đúng, ta không nên... tồn tại." Anh Vũ cười thảm, gương đồng vỡ vụn càng ngày càng nhiều. Mà trong tiếng "ồ" lên của tu sĩ bốn phía, mấy cường giả cửu nguyên kia đều chạy nhanh đến, chạy thẳng tới Anh Vũ.

Chẳng những bọn họ như thế, thậm chí khí tức cổ xưa của tồn tại trên Tiên Thần đại lục và Ma Giới đại lục, cũng đều trong phút chốc bao phủ bốn phía gương đồng, dường như muốn ngăn cản gương đồng tự bạo.

Nhưng dường như trên cảnh giới của bọn họ, không thể làm được điểm này, mặc cho họ ngăn cản như thế nào, đều không thể làm dừng lại tự bạo của gương đồng, của Anh Vũ kia...

Ngay khi Anh Vũ hấp dẫn chú ý của mọi người, Bì Đống bao trùm toàn thân Mạnh Hạo, không ngừng đưa vào sinh cơ, bỗng nhiên thân thể chấn động, nó nhìn Anh Vũ, dường như trong minh minh nghe được Anh Vũ truyền thanh âm cho mình.

-Còn không đi! !! Thanh âm này, không phải dùng thần thức truyền ra, không phải dùng lời nói truyền ra, mà là cảm giác, là cảm giác đã tạo thành qua bao nhiêu năm tháng giữa Bì Đống và Anh Vũ.

Bì Đống cười thảm, nó biết, vị ngũ gia mấy đời dây dưa với mình này, đã lựa chọn cái chết, dùng cái chết của mình làm giá cao, hấp dẫn chú ý của mọi người, để lại cho mình thời gian... bảo vệ Mạnh Hạo, hoặc là... đưa Mạnh Hạo rời khỏi nơi này... không được chần chờ.

"Tiểu Hạo Tử đối với ta rất tốt..." Bì Đống cười, nó nhớ lại rất nhiều ký ức, tuy rằng hỗn loạn, tuy rằng lung tung một chút dường như ký ức không thuộc về nó... Rất lâu, nó lựa chọn đè xuống những ký ức này, không suy nghĩ nữa... nó thích không có tim không có phổi đối kháng với Anh Vũ, thích nói đâu đâu với Mạnh Hạo, thích làm kẻ chững chạc...

Nhưng hôm nay, sau khi nhìn ra lựa chọn của Anh Vũ, Bì Đống cười, nó cười cười, thân thể bao trùm toàn thân Mạnh Hạo. Trong chớp mắt, đột nhiên tản ra ánh sáng nhu hòa, ánh sáng này vừa tản ra liền tạo thành một lực lượng truyền tống kinh người.

Rõ ràng là nó, dùng sinh mạng của mình là nguyên, triển khai một truyền tống sinh mạng... Truyền tống trận này, có thể đưa Mạnh Hạo đi, mà giá cao là sinh mạng của nó, từ nay về sau đoạn tuyệt.

Truyền tống loại này đã rất lâu rồi, nó sẽ không làm như vậy, nhưng hôm nay, thấy Mạnh Hạo gần như chết đi, thấy lựa chọn của Anh Vũ, nó nguyện ý làm như vậy, nó muốn làm như vậy.

Mạnh Hạo thân thể chấn động, ý thức của hắn phần lớn thời gian mơ hồ, khi thì rõ ràng nhìn thấy Anh Vũ thê lương, cảm nhận được lựa chọn của Bì Đống, thân thể hắn run rẩy, hắn muốn ngăn cản, nhưng hắn không há miệng được, thương thế của hắn quá nặng, hắn không làm được ngăn cản hết thảy chuyện xảy ra.

Trong mắt của hắn chảy nước mắt, đồng tử đỏ thẫm kia thời khắc này bi thương giống như biển nước mắt.

-Các ngươi... Mạnh Hạo lẩm bẩm, nói chỉ có chính hắn có thể nghe được.

"Ầm" một tiếng, hào quang truyền tống của Bì Đống nơi này, trong nháy mắt bạo phát. Tu sĩ của Tiên Thần đại lục và Ma giới đại lục ở bốn phía, lập tức phát hiện. Ngay tức thì, từ trên Tiên Thần đại lục và Ma Giới đại lục, liền truyền ra hai luồng ý thức, một phủ xuống Anh Vũ gương đồng, lần nữa ngăn cản tự bạo, mà một luồng ý thức khác thì chạy thẳng tới hướng Bì Đống, dường như muốn cắt đứt truyền tống của Bì Đống!

Chó ngao rống lớn, trực tiếp phóng đi, nhưng hoàn toàn không phải là đối thủ của ý chí phủ xuống kia, nó phun ra máu tươi bị cuốn ra, nhưng nó vẫn như cũ bảo vệ bên cạnh Mạnh Hạo, mà ý chí kia, cũng chạy thẳng tới Bì Đống.

- Để hắn đi! !! Đúng lúc này, truyền ra thanh âm của Anh Vũ, thê lương hơn, nó đang tự bạo cũng ngay lúc này dừng lại, duy chỉ có thanh âm quanh quẩn khắp tinh không mênh mang.

- Để hắn đi! !!

- Để hắn rời khỏi nơi này, ngũ gia cam nguyện... bị lau đi ý thức!

-Ta biết các ngươi cần gương đồng, ngũ gia cũng biết trong các ngươi, không ai có thể tách rời ngũ gia và gương đồng... Hôm nay, ta cam nguyện bị lau đi! Anh Vũ rống lớn, mặc dù là đến giờ khắc này, dường như nó cũng không quên tự xưng là ngũ gia.

-Nếu các ngươi không đồng ý, ngũ gia tự bạo vỡ nát gương đồng, thì các ngươi... ai cũng không lấy được! !!

Anh Vũ nói giọng bén nhọn, truyền khắp bốn phía, tất cả tu sĩ đều chấn động tâm thần.

Dường như lo lắng những người này không tin, thân thể Anh Vũ trong chớp mắt, bắt đầu tan rã, mơ hồ, linh trí của nó, ý thức của nó, cũng bắt đầu tan vỡ, như nó nói, nó cam nguyện bị lau đi ý thức, cam nguyện từ nay về sau không còn là chính mình, mà là biến thành một khí linh chân chính... không có ý thức của mình...

Mắt thấy một màn phát sinh này, ý chí phủ xuống muốn chộp tới Bì Đống và Mạnh Hạo kia, cũng tức khắc dừng lại một chút.

Đúng lúc này, lực lượng truyền tống đến từ Bì Đống, đã bạo phát đến cực hạn, thân thể nó bao trùm thân thể Mạnh Hạo đang nhanh chóng trở thành màu xám tro, nhanh chóng mất đi sinh mạng, tính cả Mạnh Hạo cùng chung, đang từ từ mơ hồ, hào quang truyền tống khuếch tán, trong tiếng nổ "ầm ầm", dường như sắp truyền tống rời đi.

Đúng lúc này, đột nhiên đại hán tráng kiện đến từ Ma giới kia, cặp mắt nhoáng một cái, cất bước chạy thẳng tới hướng Mạnh Hạo. Mục tiêu của hắn không phải Mạnh Hạo, mà là túi trữ vật của Mạnh Hạo, là Tô Yên trước đó bị Mạnh Hạo bắt uy hiếp hắn, còn ở trong túi trữ vật của Mạnh Hạo.

Mà hận ý của đại hán này với Mạnh Hạo, cũng vì Tô Yên kích phát trở thành sát ý. Lúc này ngay khoảnh khắc tới gần, bước chân vào phạm vi truyền tống, hắn giơ tay, chụp một cái về phía Mạnh Hạo nơi đó.

-Không được! !! Bốn phía lập tức có người lên tiếng, mà ý chí phủ xuống kia, dường như cũng nhấc lên sóng gợn, Anh Vũ toàn thân nổ vang, hình như có ngọn lửa đang thiêu đốt.

Ngay khoảnh khắc đại hán chụp tới, lực lượng truyền tống bạo phát toàn diện, trong tiếng nổ "ầm ầm", thân thể Mạnh Hạo và Bì Đống, chớp mắt một cái liền biến mất.

Đại hán kia chụp vào khoảng không, hung hăng bước một bước, lúc ngẩng đầu ánh mắt lộ ra màu máu.

Cùng lúc đó, Anh Vũ cười, ý thức của nó đang tiêu tán. Ngay chớp mắt cuối cùng tan đi, nó nhìn theo hướng Mạnh Hạo biến mất, trong mắt mang theo không đành lòng, mang theo chúc phúc, mang theo tiếng thở dài.

-Có lẽ, không có ngày gặp lại... Trong tiếng lẩm bẩm, Anh Vũ nhắm nghiền hai mắt.

Một lát sau, khi cặp mắt nó lần nữa mở ra, thân thể của nó tản ra hào quang năm màu, hiển lộ ở trước mắt mọi người, đã không còn là một con Anh Vũ lông tạp, mà màu sắc sặc sỡ, là khí linh của gương đồng... có khí tức Chí Tôn, tản ra đạo vô thượng...

Ánh mắt của nó lạnh lùng, dường như có thể đóng băng tinh không mênh mang, chôn vùi tất cả hồi ức.

Trên thân của nó có uy áp kinh người, áp chế mọi người bốn phía, toàn bộ tâm thần run lên, mặc dù là cửu nguyên cũng đều kinh hãi. Đại hán tráng kiện kia, thậm chí cảm thấy ánh mắt của Anh Vũ vượt qua thiên uy, khiến trong lòng hắn chấn động mãnh liệt.

Dường như dưới ánh mắt đó, hết thảy suy nghĩ tận đáy lòng đều sẽ bị nhìn thấu.

Ánh mắt kia cao cao tại thượng, giống như Chí Tôn trong thiên địa, giống như Chủ Tể tinh không mênh mang, ngạo thị chúng sinh, khiến người ta không nhịn được muốn đi cúng bái.

Gương đồng sau lưng nó, tràn ra khí tức chí cao vô thượng, làm cho tinh không mênh mang này nhấc lên sóng gợn, dường như chuyển động thành một cái lốc xoáy to lớn, trong tiếng nổ "ầm ầm", tất cả tu sĩ đều không tự chủ được, trong lòng nảy sinh cảm giác kính sợ.

-Bổn linh đến từ Thương Mang Đạo, trôi đi vạn vạn giới tinh không...

-Nói ra... nguyện vọng của các ngươi... Thanh âm thương tang cổ xưa lạnh như băng, từ trong miệng Anh Vũ vang vọng tinh không...

Chương 1761: Sơn Hải giới khác

- Chỉ là, nguyện vọng này chỉ có thể hứa hẹn lần sau, sau lần này, bổn linh sẽ ngủ say, trôi đi vạn vạn giới tinh không, lần nữa thức tỉnh... mới có thể hứa hẹn ý nguyện thứ hai! Gương đồng rực rỡ, Anh Vũ cao cao tại thượng kia, nhàn nhạt lên tiếng, thanh âm truyền khắp bốn phương tám hướng, vang vọng tinh không mênh mang.

Giờ khắc này, trên thân nó tràn ra uy áp, khiến Tiên Thần đại lục run rẩy, khiến Ma Giới đại lục chấn động, tất cả tu sĩ bốn phía đều hô hấp dồn dập, tâm thần không ổn định, mạnh như cửu nguyên đều cố áp chế tu vi, mà cường giả nội tình ở trên hai đại lục, từ đầu đến cuối hoặc là trầm mặc, hoặc là truyền ra ý chí kia, thời khắc này cũng đều trong lòng chấn động.

Bọn họ cảm nhận còn rõ ràng hơn, trên thân Anh Vũ, trên gương đồng, lúc này bọn họ đã nhận ra một tia... ý chí của tinh không, đó là ý chí chỉ sợ ngay cả bọn họ đều không thể lay chuyển, đó là tinh không chỉ có... Siêu Thoát mới có thể đo lường!

Mà Siêu Thoát, bao nhiêu năm rồi, trong thiên địa, trong tinh không mênh mang, bốn đại giới cũng vậy, vô số giới cũng thế, cũng chỉ có ít ỏi mấy người như vậy làm được...

Còn lại, đều không thể Siêu Thoát, chỉ có thể nhìn lên.

Theo lời nói của Anh Vũ truyền ra, Tiên Thần đại lục cùng Ma Giới đại lục, khí tức của tất cả mọi người trong một chớp mắt này, mơ hồ xuất hiện ý đối địch!

Nguyện vọng, chỉ có một!

Anh Vũ không có nói sai, trên thực tế với nội tình của Tiên Thần đại lục và Ma Giới đại lục, có thể lừa gạt bọn họ vốn là khả năng không lớn. Sau phút trầm mặc ngắn ngủi, nội tình của Tiên Thần đại lục và Ma Giới đại lục, lập tức tản ra ý chí, dường như đang trao đổi với nhau.

Kết quả sau cùng là gì, rất nhiều người đều không thể biết được, chỉ biết là, ba ngày sau: gương đồng tiêu tán, hóa thành vô số điểm sáng, như một lốc xoáy ánh sáng bay vào tinh không mênh mang, biến mất, không thấy bóng dáng.

Mà lốc xoáy chỗ con bướm chở theo hy vọng của Sơn Hải Giới này, cũng có Chí Tôn cửu nguyên không cam lòng, muốn đi vào, nhưng không có cách nào xông vào bên trong... không thể không rời khỏi lốc xoáy kia.

Thậm chí Thế Giới Điệp của Ma Giới đại lục, cũng có bay ra, mô phỏng theo Sơn Hải Giới, muốn đi vào trong lốc xoáy, nhưng chẳng biết tại sao đều thất bại. Vả lại trọng yếu nhất là bên trong hắc động lốc xoáy này, trên đường đi thông tới chỗ quan tài xanh, tồn tại thời gian loạn lưu vô tận, bước chân vào bên trong, năm tháng trôi qua bất đồng với ngoại giới. Như vị đại hán tráng kiện kia, vừa bước chân vào chỉ trong thời gian một cái chớp mắt, lại dường như vượt qua vạn năm, khiến cho hắn vô cùng hoảng sợ lập tức thối lui ra.

Mặc dù là tồn tại cổ xưa của hai đại lục, cũng đều tản ra thần thức tra xét, sau đó vứt bỏ ý định đuổi giết, đồng thời báo cho tất cả mọi người: "Chỗ này... không phải Siêu Thoát, không thể đi vào!"

Về phần vì sao Thế Giới Điệp của Sơn Hải Giới, có thể bước chân vào bên trong, điểm này, không ai có đáp án chính xác, mà cách nói duy nhất, dường như... Nơi đó, có người nào đó chào đón Sơn Hải Giới đi vào.

Hai đại lục dừng lại bên ngoài lốc xoáy không lâu, sau đó nơi này lần nữa xuất hiện 33 đại lục, hóa thành 33 Thiên, giống như Sơn Hải Giới lúc trước, phong ấn chỗ này, trấn áp ở bên trong.

Lưu lại một phần tu sĩ của Tiên Thần đại lục và Ma Giới đại lục, còn có những dị tộc còn sống sót trong trận chiến Sơn Hải Giới kia, lần nữa trú đóng ở nơi này.

Ngoài 33 Thiên, Đạo Phương sắc mặt có chút phức tạp, cũng có khẽ thở dài, yên lặng khoanh chân ngồi xuống, trước mặt đặt một cây trường côn. Trên mặt thương tang cổ xưa của hắn, từ từ nhắm nghiền hai mắt, hắn tiếp tục trấn thủ tại chỗ này. Trong tương lai, sẽ nhất nhất chém chết bất kỳ tu sĩ Sơn Hải nào có ý đồ bay ra ngoài 33 Thiên...

Mà ở ngoài Đạo Phương, lần nữa bố trí Vô Lượng Kiếp, lan rộng ra bốn phía, sáp nhập vào tinh không mênh mang, khiến cho nơi này, trở thành một... Sơn Hải Giới mới...

Giống như có thủy có chung, giống như là một vòng tuần hoàn.

Không ai có thể đi vào, tu sĩ Sơn Hải Giới cũng không thể đi ra! Không lâu sau, Tiên Thần đại lục cùng Ma Giới đại lục rời đi, trở về lại khu vực thuộc về bọn họ... Rốt cuộc là Tiên Thần chiếm được nguyện vọng, hay là Ma giới hoàn thành ý nguyện hứa hẹn? Điểm này, có lẽ chỉ có chính bọn nó mới biết được!

Về phần Mạnh Hạo bị truyền tống đi, Tiên Thần đại lục cùng với Ma Giới đại lục, cũng không quan tâm lắm! Mạnh Hạo ở trong mắt bọn họ xem ra là đã chết rồi! Mặc dù là truyền tống đi, giờ này có lẽ cũng chỉ là trở thành một khối thây khô trôi lơ lửng trong tinh không mênh mang mà thôi.

Mặc dù như thế, nhưng vẫn có một đám tu sĩ Tiên Thần đại lục và Ma Giới đại lục, được mỗi bên phái ra, đi vào tinh không mênh mang tìm kiếm thi thể Mạnh Hạo!

-- -- -- -- -- --

Thời gian trôi qua, tinh không vẫn như cũ...

Dường như hết thảy chuyện xảy ra, đối với cả tinh không mênh mang mà nói, chỉ là một sự kiện bé nhỏ không đáng kể, chỉ là một cái giới tan vỡ, chỉ là một thiên địa dịch chuyển.

Tinh không mênh mang vẫn là tinh không mênh mang, lốc xoáy vẫn là ánh sáng xanh, vô số chủng tộc, vẫn dựa theo tồn tại từ xưa tới nay, có quy tắc đi săn thú thì đi sinh hoạt, Tiên Thần và Ma Giới đại lục, vẫn ngang dọc như trước.

Dường như thế giới, đích xác sẽ không vì một người biến mất, mà bị biến đổi.

Cho đến mười năm, trăm năm, ngàn năm... Thời gian như nước chậm rãi trôi qua, trừ đi hồi ức của rất nhiều người, cũng phủ lên suy nghĩ của rất nhiều người...

33 Thiên ngoài lốc xoáy quan tài xanh, tu sĩ trên đó qua các thời đại, cũng dần dần quên mất nơi này, đã từng có một người gọi là Mạnh Hạo.

Quên mất nơi này, đã từng có một thế giới tan vỡ; quên mất nơi này, đã từng phát sinh chuyện cũ, chỉ nhớ là bọn họ phải trấn thủ con bướm trong lốc xoáy kia... mọi người gọi con bướm là... Sơn Hải Điệp.

Chỉ có một số người không nhiều lắm, sau đó nhớ lại từng hình ảnh ngàn năm trước, rồi lại khẽ thở dài. Đạo Phương, chính là một người trong đó, khi hắn thức tỉnh, khi thì nhìn con bướm trên quan tài xanh trong lốc xoáy, khi thì ngẩng đầu nhìn về phía tinh không mênh mang, khi thì... nhớ lại Anh Vũ kia cam nguyện lau đi ký ức; nhớ lại Bì Đống cam nguyện chết đi; nhớ lại chó ngao màu máu kia che chở... nhớ lại... người kia... một người vì thế giới mà điên cuồng tự bạo!

-Thế giới của chúng ta, gọi là... Sơn Hải Giới! Bên trong lốc xoáy, trên quan tài màu xanh, trong một con bướm gần như dừng lại, tồn tại hai đại lục, trên đó dựng một pho tượng nam nhân, được vô số người quỳ lạy.

Có thanh âm phát ra tại rất nhiều địa phương trên hai đại lục này, từ rất lâu luôn nói lên như vậy, nói cho hậu nhân biết tên của thế giới bọn họ...

-Mà Sơn Hải Giới, vào rất nhiều năm trước, là Chí Tôn Tiên Giới, thống lĩnh ba ngàn hạ giới...

-Lần đầu tiên hạo kiếp, là ở vào rất nhiều rất nhiều năm trước, vạn vạn năm...

-Khi đó, ba ngàn hạ giới làm phản, có hai thế lực bên ngoài xâm lấn, Cửu Phong Chí Tôn quật khởi, cùng Hải Mộng Chí Tôn, Tiên Cổ Chí Tôn liên hiệp rất nhiều cường giả, cùng chung sức chống lại, bảo vệ quê hương của chúng ta!

-Trận chiến ấy, Chí Tôn Tiên Giới tan vỡ, chí bảo Sơn Hải Giới của Cửu Phong Chí Tôn luyện chế, xua tan ngoại địch, hóa thành thế giới, trở thành quê hương của hậu nhân!

-Mà đó, chỉ là trận chiến đầu tiên...

-Trận chiến thứ hai, phát sinh ở một ngàn năm trước, thế lực bên ngoài đã từng tiêu diệt Chí Tôn Tiên Giới, lần nữa phủ xuống, mà ba ngàn hạ giới làm phản năm xưa hóa thành 33 Thiên, khai chiến cùng Sơn Hải Giới!

-Trận chiến ấy, Thủy Đông Lưu Chí Tôn, với mưu lược kinh thiên, tính ra sinh cơ!

-Trận chiến ấy, Hải Mộng Chí Tôn vì Sơn Hải Giới, bỏ ra sinh mạng tìm được phương hướng!

-Mà trọng yếu nhất... là trận chiến ấy, Chí Tôn của chúng ta, Mạnh Hạo Chí Tôn, ngang trời xuất thế, thu được truyền thừa của Thủy Đông Lưu, thu được tạo hóa tuyệt thế, trở thành người chủ Sơn Hải Giới, ngài mang theo chúng ta, tấn công ra ngoài!

-Phương gia của ngài, chính là gia tộc chí cao vô thượng, là vị trí của chúng ta giờ này!

-Cha mẹ của Mạnh Hạo Chí Tôn, hóa thành đôi cánh của Sơn Hải Điệp, mang chúng ta bay đến nơi này...

-Trận chiến ấy, Mạnh Hạo Chí Tôn một người, chống lại hai thế lực lớn, chống lại tất cả tu sĩ để kéo dài thời gian, cho chúng ta tìm tới sinh cơ...

-Trận chiến ấy, Hồn Đăng của ngài tắt vỡ nát, đạo pháp của ngài vỡ ra, Sơn Hải Giới cũng tan vỡ... Trận chiến ấy, bên cạnh ngài có một con Anh Vũ, có một bộ khôi giáp, có một con Huyết Khuyển...

-Trận chiến ấy, ngài đã đi xa, nhưng Sơn Hải Giới còn đây!

-Sơn Hải Giới, vĩnh viễn, vĩnh viễn, sẽ không mất đi truyền thừa! Chúng ta đã từng là Chí Tôn Tiên Giới, quá khứ chúng ta là Sơn Hải Giới, hôm nay... chúng ta là... thế giới của Mạnh Hạo!

-Ngài không phải tiên, ngài là yêu, yêu của Sơn Hải Giới, Yêu Tôn của chúng ta! !!

-Một ngày nào đó, Yêu Tôn sẽ trở lại, mang theo hứa hẹn của ngài; mang theo điên cuồng của ngài; mang theo chúng ta... tiêu diêt 33 Thiên, mang chúng ta... đánh tới quê hương của hai thế lực lớn kia; mang theo chúng ta... Cho dù lật đổ cả tinh không mênh mang này, cũng phải... Báo Thù! !!

-Báo thù, báo thù, báo thù! !!

Trong thế giới của con bướm, rất nhiều thời gian, rất nhiều khu vực, thanh âm như vậy liên tục quanh quẩn, mỗi một tu sĩ Sơn Hải Giới, đều giáo dục con cháu của mình như vậy, đều cắn răng, ngậm lệ nóng, nói ra chuyện đã từng là máu và giết chóc!

Trong những người này, mập mạp, Vương Hữu Tài, còn có người đã từng là đồng bạn của Mạnh Hạo, dần dần trong thời gian một ngàn năm này, nhất nhất nổi lên, bọn họ mang theo cừu hận, mang theo chấp nhất, ở trong thế giới Sơn Hải Điệp này, ẩn giấu hết thảy sát cơ, để tích lũy, để chờ đợi... tới một khắc báo thù kia!

Chờ đợi Mạnh Hạo về tới, Yêu Tôn phủ xuống!

Bọn họ không tin... Mạnh Hạo đã chết!

Còn có một nữ nhân cũng không tin, nàng ở tại Phương gia, địa vị của nàng trong Phương gia, vô cùng tôn cao, nàng là Hứa Thanh, nàng là thê tử của Yêu Tôn!

Nàng cùng Phương gia còn đây, thì tinh thần tu sĩ Sơn Hải ở thế giới này, vĩnh viễn tồn tại.

Tinh thần này, là truyền thừa của một chủng tộc, là ngọn lửa bất diệt của tất cả mọi người.

Mỗi một buổi tối, trên một ngọn núi chí cao vô thượng trong Sơn Hải Điệp, đều có thể thấy thân ảnh của một nữ nhân dưới trăng sáng.

Nàng luôn lặng lẽ nhìn bầu trời, dường như đang đợi... chờ đợi...

-Sau luân hồi, huynh đợi muội mấy trăm năm... Giờ này, muội chờ huynh thời gian dài đằng đẳng...

-Mạnh Hạo... huynh đang ở đâu, huynh không có rơi xuống, đúng không... Muội có thể cảm giác, huynh... vẫn còn đâu đó!

Nữ nhân nhỏ giọng lẩm bẩm.

Một năm, một năm, lại một năm nữa...

Chương 1762: Đồng thau cải mệnh

Tinh không mênh mang, vô biên vô tận, có lẽ có đầu cuối... nhưng đến nay trừ phi Siêu Thoát, nếu không, dường như vẫn chưa có người nào, có thể chân chính trên ý nghĩa, đi tới đầu cuối tinh không mênh mang.

Nơi này quá lớn, tồn tại giới nhiều lắm, tồn tại tộc nhiều lắm, tồn tại hung hiểm, tồn tại lốc xoáy, tồn tại rất nhiều sinh mạng nói không rõ, không nói rõ, cũng tồn tại một cái lại một cái truyền thuyết đã từng tan vỡ.

Ngoài ra, còn có bụi bậm, cũng là vật thường thấy nhất trong tinh không mênh mang vô tận này. Trong những thứ bụi bậm kia, có hài cốt, có đá vụn, có pháp bảo, hết thảy tất cả, đều có thể tìm được trong bụi bậm đó.

Thời khắc này, trong tinh không mênh mang, không biết vị trí cụ thể, có một hài cốt trôi lơ lửng nơi đó, không biết trôi đã bao nhiêu năm, hài cốt này đã khô héo nhưng không có rữa nát. Hắn mặc một bộ khôi giáp, áo giáp sớm đã rạn nứt, trở thành màu xám tro.

Bên cạnh còn có một con chó khô quắt, dường như đã chết, nhưng thủy chung vĩnh viễn ở bên cạnh hắn.

Thi hài cũng thế, áo giáp cũng vậy, đều không có sinh cơ, dường như đã chết quá lâu quá lâu.

Mặc dù là túi trữ vật, cũng đều lộ ra một cái lổ thủng, tất cả vật phẩm bên trong phần lớn đều tiêu tan trong tinh không mênh mang... cũng có một nữ nhân, tại nhiều năm trước, trốn ra túi trữ vật, không biết bị lạc ở phương nào trong tinh không mênh mang này.

Mà túi trữ vật rốt cuộc vì sao vỡ ra, nữ nhân kia cũng không biết, nàng chỉ nhớ là sau khi túi trữ vật vỡ ra, khoảnh khắc nàng xuất hiện, liền nhìn thấy người khiến nàng tràn đầy hận ý kia, áo giáp mặc trên người sáng lên một cái.

Từ đó về sau, chính là gió của tinh không mênh mang thổi tan tất cả, cũng thổi nàng bay tới phương xa.

Chỉ có cỗ thi thể kia ở trong gió vẫn như cũ trôi lơ lửng đi xa. Nếu cẩn thận nhìn xem, có thể thấy được, có một ngọn đèn đồng thau ở khoảnh khắc túi trữ vật vỡ ra kia không có đi xa, mà lơ lửng trên mi tâm của thi thể này, từ từ hạ xuống.

Ngọn đèn đồng thau kia, đã từng sửa lại vận mệnh của người hài cốt này!

Làm cho Thủy Đông Lưu cũng đều không thể tính ra, không thể hiểu rõ.

Nó lơ lửng trên mi tâm của hài cốt này. Khi bên trong cơ thể hài cốt này còn Hồn Đăng, nó rất ít xuất hiện, mặc dù có xuất hiện, cũng đều không có hào quang chút nào. Lúc này, khi bên trong cơ thể hài cốt này không còn Hồn Đăng, thì cây đèn đồng thau rốt cục xuất hiện.

Người chủ hài cốt này từng có suy đoán, hắn suy đoán, cây đèn đồng thau cải mệnh lấy ra từ ngọn đèn Tiên Cổ Đạo Tràng này, có lẽ... chính là Hồn Đăng của một nhân vật nào đó.

Hắn không biết thuộc về người nào, cũng không thể phán đoán.

Thời gian trôi qua... ngọn đèn đồng thau mỗi một năm, đều sẽ sáp nhập vào một chút, mười năm sau, trăm năm sau, ngàn năm sau... vào hôm nay ngọn đèn đồng thau đã biến mất, nó hoàn toàn dung nhập vào mi tâm của thi thể này.

Có lẽ, cũng chính vì có cây đèn đồng thau này, thi hài này trong một ngàn năm nay không có bất kỳ tồn tại nào có thể tới gần, đều là né tránh ra từ xa.

Giữ cho thi thể hoàn chỉnh, đồng thời, dường như cũng có khả năng cho người chủ hài cốt này, lần nữa mở mắt ra...

Dần dần, không biết bắt đầu từ khi nào, từ trên thi hài tràn ra một tia khí tức như có như không, khí tức kia tương tự tiên, dường như ma, trong quỷ dị hay thay đổi mang theo hung tàn... Nếu như có người đã từng tham dự chiến tranh Sơn Hải Giới xuất hiện ở nơi này, thì có lẽ rất nhanh sẽ nhận ra, đây là... Yêu khí!

Thuộc loại khí tức của Yêu Tôn... vị tồn tại trong truyền thuyết của Sơn Hải Giới kia!

Hài cốt này, chính là Mạnh Hạo!

Năm đó sau khi được Bì Đống truyền tống ra ngoài, hắn liền mất đi ý thức, tuy nhiên trước một hơi thở mất đi ý thức, tất cả mọi chuyện xảy ra trước đó, toàn bộ hiện lên trong óc của hắn, hắn nhìn thấy Anh Vũ lau đi ý thức, thấy Bì Đống hy sinh đổi lấy truyền tống... sau khi nhìn thấy hết thảy, tim của hắn như bị xé rách, đầu óc của hắn quay cuồng, hắn không thể đi ngăn cản, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn...

Giữ lại huyết lệ, cho đến sau khi truyền tống, trước khi mất đi ý thức, hắn cười, nụ cười kia thê lương, nụ cười kia trước sau như một mang theo điên cuồng... hắn không cam lòng cứ như vậy chết đi.

Hắn muốn đi liều mạng một lần, hắn muốn đi để cho mình lần nữa trở về, hắn không biết nên làm như thế nào, hắn nghĩ tới niết bàn tồn tại trong huyết mạch của mình, hắn cũng nghĩ đến ngọn đèn đồng thau bên trong túi trữ vật kia.

Dùng chút khí lực cuối cùng lấy ra cây đèn đồng thau, thi triển một bí pháp đặc thù truyền thừa của Thủy Đông Lưu. Bí pháp kia là Hồn Đăng đoạt xá người khác. Đây vốn là một thuật pháp rất điên cuồng, mặc dù là Thủy Đông Lưu cũng chỉ là giữ lại trong trí nhớ, nhưng cũng không nghĩ là có thể thành công...

Cùng lúc thi triển pháp này, Mạnh Hạo mất đi ý thức, tất cả thời gian sau đối với hắn đều trống rỗng.

Mà thân thể hắn trong một ngàn năm này, không ngừng khô héo, sinh cơ đã bị diệt tuyệt, hết thảy đều tiêu tan... Duy chỉ có ngọn Hồn Đăng kia thủy chung duy trì dung hợp, cho đến một ngày này, ngay khi cây đèn đồng thau hoàn toàn dung hợp vào mi tâm của Mạnh Hạo, trong cơ thể hắn dần dần xuất hiện biến đổi long trời lỡ đất.

Trong cơ thể hắn thi thoảng có tiếng sấm quanh quẩn, là ngọn đèn đồng thau kia đang từ từ thay thế Hồn Đăng bổn mạng đã mất của Mạnh Hạo, với cây đèn đồng thau làm cây đèn bản mạng, trọng tố kinh mạch, trọng tố tu vi!

Máu thịt của hắn khô héo, nhưng mỗi một ngày đều có lực lượng khí huyết mạnh hơn nảy sinh; ngũ tạng lục phủ của hắn vốn đã khô héo, nhưng giờ này, dường như đang chậm rãi sống lại, cho đến mấy ngày sau, qua một ngàn năm, khi tiếng nhịp tim thứ nhất truyền ra từ ngực Mạnh Hạo, tinh không mênh mang chung quanh hắn nổ vang, tinh không run rẩy, dẫn tới vô số sinh mạng ẩn núp ở bốn phương tám hướng, dường như bị làm kinh sợ, lập tức tản ra.

Khi lần nữa truyền ra tiếng tim đập, trong cơ thể Mạnh Hạo, có máu tươi từ trong trái tim phát ra, chảy đi toàn thân, làm cho những máu khô héo kia toàn bộ sống lại!

Thân thể của hắn dần dần không còn là hoàn toàn khô héo, mà đã có phập phồng.

Theo máu tươi vận chuyển, ngọn đèn đồng thau trong cơ thể hắn đang từ từ thiêu đốt, có làn khói xanh tỏa ra, sáp nhập vào mỗi một tấc máu thịt trong toàn thân Mạnh Hạo, sáp nhập vào tu vi của hắn, khiến cho giờ khắc này trên người của hắn cháy lên sinh cơ.

Một khí tức cực mạnh, thậm chí khiến bốn phía tinh không đều run rẩy. Trong cơ thể hắn, ngay khoảnh khắc này ầm ầm bạo phát, thân thể hắn run rẩy, hai mắt hắn cũng run rẩy, dường như đang ngưng tụ một lực lượng để... mở mắt ra.

Lực lượng này càng ngày càng mạnh, cùng lúc đó, khí tức trên người hắn cũng kinh khủng hơn, khiến cho tinh không bốn phía nhấc lên lốc xoáy. Lốc xoáy này trình độ rối loạn có lẽ không bằng gương đồng Anh Vũ nhấc lên tinh không mênh mang lúc trước, nhưng trước mắt vẫn rất là kinh người.

Nhưng, cũng chỉ kéo dài mấy nhịp thở, khí tức này dần dần suy yếu, thân thể Mạnh Hạo cũng từ từ không còn run rẩy, hai mắt của hắn dường như mất đi khí lực mở ra, từ từ bình tĩnh.

Dường như, lực lượng bạo phát này còn chưa đủ để Mạnh Hạo thức tỉnh, hoặc là, hắn muốn mở mắt ra cần lực lượng rất lớn, cần nhiều sinh cơ... thời khắc này còn không thể ngưng tụ.

Mà hắn còn phải tiếp tục chờ đợi...

Từ từ, thân thể hắn lần nữa khô héo, trái tim của hắn ngừng đập, máu tươi của hắn, từ từ lại khô xuống, khí tức hắn cũng đều tản đi, cả người hắn không có gì khác biệt với thi hài trước đó... chỉ có một lũ sinh cơ, từ trước không tồn tại, biến thành tồn tại, giống như ngọn lửa đang chậm rãi thiêu đốt.

Thời gian trôi qua, lại qua đi mười năm, Mạnh Hạo vẫn trôi lơ lửng trong tinh không mênh mang, cho đến một ngày, trong tinh không phía trước hắn, xuất hiện một chiếc phi toa.

Trên phi toa chất đống một số tạp vật, nhìn xem cẩn thận, những tạp vật kia rõ ràng đều là vật bụi bậm trong tinh không, bị người thu lấy đặt trên đó, trong đó còn có mấy thi thể khô héo rách nát.

Trừ những vật này, trên phi toa còn khoanh chân ngồi một thiếu nữ. Thiếu nữ rất trẻ, nhưng ăn mặc cũng rất ra vẻ người lớn. Rõ ràng bộ dáng xinh đẹp thanh tú, nhưng cố tình làm ra dáng khắc khổ, dường như không muốn để người khác với tuổi tác xem nhẹ mình.

Tu vi của nàng không yếu, có thể bay nhanh trong tinh không mênh mang này, bản thân cần là cường giả mới có thể có can đảm làm được, giờ khắc này ở bốn phía thiếu nữ tràn ra dao động, rõ ràng là một Đạo Cảnh.

Bên cạnh nàng, còn có một thiếu niên. Thiếu niên kia bộ dáng rất yếu đuối, dường như bảo sao nghe vậy. Hắn ngồi phía sau thiếu nữ, thi thoảng ngẩng đầu nhìn về phía tinh không, trên mặt mang theo tò mò và khẩn trương, nhìn quanh bốn phía, nhưng hiển nhiên tò mò chiếm đa số... Thế nhưng không lâu lắm, lại bị thiếu nữ kia khiển trách một phen.

- Đệ phải nhớ kỹ, từ nay về sau nhất định phải ngẩng đầu ưỡn ngực, phải xuất ra khí thế, không thể để cho người ta nhìn thấu sơ hở!

- Đệ phải mọi lúc mọi nơi nhớ kỹ, đệ là con trai trưởng của Vân gia! Đệ đã từng là con trai trưởng của gia tộc huy hoàng nhất trong phiến tinh không này. Lần này Thánh nữ của đại phái Thương Mang chiêu tế, nhất định sẽ lựa chọn đệ! Thiếu nữ kiên định lên tiếng.

-Mà đại phái Thương Mang ở trong tinh không này, là thế lực to lớn có thể chống lại với Tiên Thần đại lục và Ma giới đại lục kia, sau lưng của bọn họ, nghe nói có truyền tống trận đi thông ra ngoài tinh không mênh mang! Thiếu nữ trong mắt lộ ra mong đợi.

-Nhưng mà... nhưng mà giờ này Vân gia chỉ là một tộc nhỏ, tỷ nói những chuyện kia... là không biết đã bao nhiêu năm trước rồi... đệ cũng không phải thật sự là con trai trưởng Vân gia! Thiếu niên cúi đầu, yếu ớt nói.

-Ngậm miệng! Vậy thì thế nào? Lão tổ đời một của Vân gia, đã từng có một ước định với Thương Mang Phái: con trai trưởng của Vân gia có thể tại bất kỳ năm tháng, bất kỳ thời đại nào, kết thành đạo lữ với một vị Thánh nữ của đại phái Thương Mang. Trước đây Vân gia sa sút, chìm đắm trong phàm trần, sớm đã tán loạn, không có năng lực đi hoàn thành ước định với Thương Mang Phái, thì cũng thôi đi! Giờ này ta biết chuyện này, lại mua được tờ ước định kia, bằng vào chí bảo của gia tộc, ta có thể phát huy chiến lực nhị nguyên, nhất định sẽ thành công! Thiếu nữ trợn mắt, thiếu niên kia lập tức cúi đầu.lùn nửa khúc.

-Hơn nữa, chúng ta cũng không thấy được cao tầng của Thương Mang Phái, chúng ta còn có hôn ước trong tay, đến lúc đó trước mặt nhiều người ta lấy ra, Thương Mang Phái tuy rằng cường đại, Thương Mang Phái sẽ vì sĩ diện, cũng phải giảng đạo lý, cho dù không thừa nhận, cũng phải cấp cho chúng ta những chỗ tốt... mới đúng đạo lý! Thiếu nữ đang nói, hình như có điều phát hiện, bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía cách đó không xa. Ở đó có một cנhài cốt, đang chậm rãi trôi lơ lửng, đang trôi ngang qua phi toa của thiếu nữ này, thiếu nữ khẽ "ồ" một tiếng.

-Khối cổ thi này bảo tồn thật hoàn chỉnh, bên cạnh còn có con chó! Thiếu nữ giơ tay lên, cách không chụp một trảo, kéo Mạnh Hạo tới gần, cẩn thận nhìn mấy lần, sau đó cặp mắt thiếu nữ tỏa sáng.

-Không tệ không tệ, tiền đi đường lần này, bán những thứ tạp vật kia và thi thể này, kể từ đó chính là lời chứ không lỗ nha! Thiếu nữ mặt mày hớn hở, lập tức ném Mạnh Hạo và chó ngao lên phi toa, đặt chung một chỗ với những tạp vật bụi bậm cùng với mấy cổ thi thể khác, lại hạ một chút cấm chế... sau đó phủi tay một cái, quay đầu lại khiển trách thiếu niên...

Chương 1763: Thương mang chung minh chí tôn đến

Nữ tử khiển trách thiếu niên căn bản không chú ý đến Mạnh Hạo trên phi toa, thân thể giống như chớp mắt, mí mắt run nhẹ, nhưng vẫn không có khí lực mở ra, cuối cùng từ từ yên tĩnh lại.

Nữ tử này càng không chú ý đến sau khi Mạnh Hạo lên trên phi toa nhìn như bình thường nhưng trên thực tế lại dần dần xuất hiện lốc xoáy, trong Thương Mang này dường như có từng tia sương mù, đang bị phi toa này hấp thu.

Thông qua phi toa, những sương mù này tựa như bị chuyển hóa, dung nhập vào cơ thể Mạnh Hạo, giống như con sông tiến vào trong dòng sông đã khô cạn, khoảnh khắc đã tiêu tán, nhưng vô thủy vô chung càng ngày càng nhiều.

Còn Mạnh Hạo, thương thế của hắn quá nặng, dường như dựa vào lực lượng của chính mình, dường như không thể trực tiếp hấp thu những sương mù Thương Mang này, lúc này thông qua phi toa này chậm rãi ngưng tụ khí lực mở mắt.

Thời gian trôi qua, tốc độ phi toa này bất tri bất giác càng lúc càng nhanh, nữ nhân kia thỉnh thoảng khiển trách thiếu niên, đối với tốc độ phi toa này biến nhanh, rất lâu sau mới phát hiện, sửng sốt một lát, sau đó cười ha ha.

-Tiểu đệ ngươi xem, không hổ là Thương Mang đại phái, bọn họ ở bốn phía tinh không, rõ ràng gia trì căn nguyên nào đó, có thể ở nơi này tốc độ nhanh hơn, hơn nữa ta phán đoán, căn nguyên này hẳn có thể phân biệt được có địch ý hay không, người có địch ý tốc độ càng ngày càng chậm, đối với người không có địch ý càng ngày càng nhanh. Nữ tử dường như cảm giác mình tìm được đáp án, cười ha ha, thiếu niên sau lưng sửng sốt một chút, dường như cảm thấy không phải bộ dạng như vậy, nhưng cũng không dám lên tiếng, chỉ có thể gật đầu, lộ ra ánh mắt sùng bái.

Hắn hiểu rõ, đầu tỷ tỷ của mình không đủ dùng, vừa hợp ý vừa thiện lương, vả lại thích nhất ánh mắt người khác, quan trọng nhất là... sau khi tỷ tỷ cao hứng nhất định khiển trách ít đi rất nhiều.

Chôn nghi ngờ vào đáy lòng, thiếu niên bắt đầu hồi tưởng chuyện đã xảy ra ở đoạn đường này, khi thì trên đường đối lập thấy những phi toa khác, tỷ tỷ của hắn cũng không chú ý nhưng hắn ở nơi này lại không thể không chú ý, dần dần hắn bắt đầu đưa mắt vào những thi thể này cùng trong tạp vật trên phi toa.

Cho đến khi hắn nhìn về phía Mạnh Hạo, hắn mơ hồ nhớ, tỷ tỷ của hắn mang thi thể hoàn chỉnh vào phi toa, tốc độ phi toa này mới chậm rãi biến nhanh.

Có thể tu vi của hắn nhìn không ra bất kỳ đầu mối nào, thấy thế nào cũng chỉ là một khối thi thể, mấy ngày sau, thiếu niên chôn nghi ngờ ở đáy lòng nhưng ngày thường, còn có thể quan sát Mạnh Hạo một chút.

Mạnh Hạo đã tỉnh.

Thức tỉnh không phải thân thể hắn mà là hồn hắn, hắn ở phi toa này hấp thu lực lượng Thương Mang đến trình độ nhất định, hắn phảng phất như làm một giấc mộng, mà lúc này tuy rằng thanh tỉnh, những vẫn còn cảm giác trong mộng.

Hồn hắn đau nhói, hắn nghĩ tới Sơn Hải Giới, nghĩ tới cha mẹ, nghĩ tới tỷ tỷ, nghĩ tới Hứa Thanh, nghĩ tới từng một khuôn mặt quen thuộc.

Nghĩ tới con bướm kia cuối cùng rơi vào trên quan tài xanh.

Hắn nghĩ tới Anh Vũ, nghĩ tới thời khắc mất đi sinh cơ, hóa thành áo giáp Bì Đống, hết thảy đều trở thành quá khứ, lúc này bồi bạn hắn chỉ có chó ngao.

Chó ngao không chết mà giống như ngủ đông, rơi vào ngủ mê, vì bảo vệ Mạnh Hạo, nó bỏ ra giá cao quá nhiều, lúc này chỉ có thể ngủ say.

"Thù này... phải báo! !"

"Sơn Hải Giới... ta sẽ trở về! !"

"Cha mẹ, tỷ tỷ, Thanh nhi... Chờ ta..." Hồn Mạnh Hạo trên phi toa này dường như nhìn về phương xa, hắn không biết con bướm Sơn Hải Giới ở phương hướng nào, hắn chỉ có thể dựa vào cảm giác tìm hương vị quen thuộc.

Đau nhói, còn tại vĩnh hằng làm tính tình Mạnh Hạo tựa hồ biến đổi, hắn trở nên lạnh như băng, trở nên trầm mặc.

Hắn cũng nhận ra nguyên nhân mình còn sống, nơi này có liều lĩnh của Bì Đống, có bảo vệ của chó ngao càng trọng yếu hơn là trước khi hắn mất đi ý thức, lấy cây đèn đồng thau... của ngọn đèn kia!

Ngọn đèn đồng thau thần bí khó lường, lúc này thay thế Hồn Đăng của Mạnh Hạo, không còn là 33 ngọn đăng mà chỉ có một ngọn nhưng trên cây đèn đồng thau có khí tức tràn ra, cùng dung hợp với yêu khí Mạnh Hạo, uy lực phát ra so với toàn bộ 33 ngọn đăng còn kinh khủng hơn nhiều.

- Đây rốt cuộc là cây đèn đồng thau... của ai chứ. Mạnh Hạo lặng lẽ cảm thụ biến hóa trong cơ thể, cũng chú ý hai người tỷ đệ trên phi toa này, đối với đầu óc lớn của tỷ tỷ, đối với yếu ớt nhưng tinh linh của đệ đệ, Mạnh Hạo nhìn thoáng qua cũng không để ý nữa, thiếu niên kia quan sát chính mình, Mạnh Hạo cũng lựa chọn trầm mặc.

Nhưng mà nếu không phải hai tỷ đệ này thông qua phi toa này, trời xui đất khiến làm mình hấp thu sương mù Thương Mang, nếu không còn rất lâu nữa hồn mới thức tỉnh.

Chuyện này Mạnh Hạo ghi tạc trong lòng.

Chỉ là thương thế của hắn quá nặng, cây đèn đồng thau dung hợp một ngàn năm, hắn cần thời gian mới có thể làm cho tu vi chân chính khôi phục.

Hắn chỉ có thể dằn huyết hải thâm cừu xuống đáy lòng, chờ đợi... rồi sẽ có một ngày bùng phát!

Khi hắn trong trầm mặc, thời gian trôi qua mấy tháng, vốn cần thời gian lâu hơn mới có thể đi hết đường xá, lúc này đã đến cuối, phi toa phía trước này có thể nhìn đến một nơi tồn tại... tinh tú có chút kinh người!

Bất đồng với đại lục Tiên Thần cùng Ma giới, nơi này là tinh tú!

Một viên có thể cùng các vị đại lục Tiên Thần, tinh tú kinh người, vả lại sợ rằng đại lục Tiên Thần cũng không bằng tinh tú khổng lồ này.

Thật sự là quá lớn, lớn đến cho dù còn có một chút khoảng cách cũng có thể thấy, trong Thương Mang, viên tinh tú này giống như chống đỡ tinh không.

So sánh với Sơn Hải Giới giống như khác biệt giữa con kiến cùng con voi!

Bốn phía tinh tú này có vòng màu vàng đất, nhìn kỹ có thể thấy vòng kia được hợp thành bởi vô số thiên thạch không đếm xuể, trình độ kinh người, uy lực kinh khủng làm tất cả những ai lần đầu tiên nhìn thấy đều run động.

Lúc này, bên ngoài tinh tú có vô số cầu vồng, đang ra ra vào vào, khiến cho tinh tú này thoạt nhìn càng thêm rực rỡ.

-Thấy chưa, nơi đó chính là Thương Mang Tinh, trời ơi, sao có thể có tinh tú lớn như vậy, so với đại lục quê hương chúng ta còn lớn hơn rất nhiều rất nhiều, mười ngàn lần, trăm ngàn lần, một triệu lần... Ngữ khí ban đầu của nữ tử còn chững chạc, có thể nói lời cuối cùng, lời nói nàng không mạch lạc, ngơ ngác nhìn Thương Mang Tinh, hít sâu.

Thiếu niên bên cạnh cũng mở to mắt, trợn mắt há hốc mồm.

Bọn họ không chú ý tới sau lưng bọn họ lúc này, Mạnh Hạo trên phi toa đó, thân thể chấn động mạnh, mặc dù không thể mở mắt ra nhưng hồn hắn trong chớp mắt nhìn chằm chằm Thương Mang Tinh kia, ánh mắt của hồn này dường như lóe sáng kỳ dị.

-Không hổ là Thương Mang Phái... có thể cùng cấp bậc với Ma giới cùng bá chủ địa vị. Trên phi toa, nữ tử hít sâu, cặp mắt phát sáng.

-Trong truyền thuyết, khởi nguyên này tồn tại từ mảnh Thương Mang, vả lại là Thương Mang Phái duy nhất đầy đủ... của truyền tống trận bên ngoài Thương Mang!

-Tiểu đệ, ta quyết định ngươi nhất định phải cưới Thánh nữ kia vì đạo lữ! Trong mắt nữ tử quyết đoán, vừa nói vừa vung tay áo, khống chế phi toa, dựa vào gần Thương Mang Tinh.

Nhưng ngay khi dựa vào gần Thương Mang Tinh, đột nhiên một quầng sáng bỗng bùng phát từ trong Thương Mang Tinh này, quầng sáng này trong nháy mắt quét ngang bốn phía tinh không, nơi đi qua, tất cả tu sĩ chỉ cần là bên ngoài Thương Mang Tinh, bất kể là tu vi gì, đều trong phút chốc thân thể như bị dừng lại, đọng lại ở tinh không, không thể di động, từng thần sắc hoảng sợ, không biết xảy ra chuyện gì.

Đúng lúc này, tiếng chuông thăng trầm, bỗng nhiên truyền ra từ trong Thương Mang Tinh, tiếng chuông này mang phong cách cổ xưa, còn có hùng hậu, quanh quẩn tinh không, sương mù Thương Mang đều lui đi, có uy lực vô thượng, phủ xuống theo tiếng chuông.

"Keng!"

"Keng!"

"Keng!"

Tiếng chuông này trong phút chốc truyền ra, trong Thương Mang Tinh, tất cả tu sĩ Thương Mang Phái, tinh thần toàn bộ chấn động, đồng loạt ngẩng đầu, nhìn bầu trời, tiếng chuông này khuếch tán cả Thương Mang Tinh, chẳng những làm những tu sĩ Thương Mang Phái giật mình, càng làm nội tình Thương Mang Phái, những cường giả kia cũng đều ngẩng đầu lên.

Tiếng chuông này, khi tiếng thứ tư quanh quẩn, sắc mặt không ít người đều đại biến, tiếng thứ sáu truyền ra, trong Thương Mang Tinh đã có Chí Tôn bát nguyên, trong nháy mắt bay ra, chạy thẳng ra ngoài Thương Mang Tinh.

Nhưng không đợi Chí Tôn bát nguyên bay ra, tiếng thứ bảy quanh quẩn, làm trong Thương Mang Tinh, ở một nơi, lão già trong đại điện này cũng mở to mắt, cất bước đi, khí tức cửu nguyên bùng phát, đi về hướng tinh không, phía sau hắn rất nhiều cường giả Thương Mang Tinh hóa thành vô số cầu vồng, cùng bay nhanh ra theo.

Còn ở bên ngoài Thương Mang Tinh, tu sĩ bị đọng lại trong tinh không, chừng hơn triệu người, những người này vây quanh bốn phía, từng người một dù không có cách nào di động, vừa hoảng sợ trong tinh thần, lại là tiếng chuông lần lượt truyền ra ngập cả trời.

Trong bọn họ, không biết tiếng chuông này đại biểu ý nghĩa gì, ngược lại không có nhiều dao động nỗi lòng, nhưng những tiếng chuông kia khiến từng người họ mở to mắt, hoảng sợ khủng khiếp nổi lên.

-Tiếng chuông... đây là Thương Mang Chung! !

-Không phải chỉ có Chí Tôn của Thương Mang Phái đến mới có thể phát ra... Thương Mang Chung!

-Ba tiếng chuông là Chí Tôn thất nguyên, sáu tiếng là bát nguyên, hơn nữa là... cửu nguyên! !

-Bảy tiếng chuông đây là... có Chí Tôn cửu nguyên đến! ! Bên ngoài Thương Mang Tinh, tất cả mọi người đều hiểu hàm nghĩa tiếng chuông này, tinh thần đều chấn động, còn ánh mắt của họ đến gần phi toa kia, gần như toàn bộ đều thấy trong tinh không lúc này duy chỉ có quầng sáng thân ảnh đọng lại!

Trên phi toa, thiếu niên mở to mắt, rung động nhìn bốn phía, hắn thấy được những thân ảnh đọng lại kia, còn nữ tử phía trước hắn lúc này cũng sửng sốt một chút, sau đó cười ha ha.

-Tiểu đệ, ngẩng đầu ưỡn ngực, xem ra ước định của Vân gia hữu hiệu rồi, ngọc giản kia ta còn không lấy ra, đã bị Thương Mang Phái phát hiện, còn có tiếng chuông hoan nghênh đều xuất hiện. Nữ tử mặt mày hớn hở, nói tới đây, thiếu niên sau lưng này, cặp chân run lên.

-Tỷ, không phải như thế... Thiếu niên chưa kịp nói xong, thấy được lúc này từ trong Thương Mang Tinh cấp tốc bay ra rất nhiều cầu vồng, cảm nhận được tu vi kinh khủng trên những người kia, nữ tử phía trước hắn lập tức kích động.

-Tiểu đệ, bọn họ tới tiếp đón chúng ta! Nữ tử phấn chấn, nhanh hít sâu, ngẩng đầu, nhìn chằm chằm mọi người.

Thiếu niên sau lưng này, cũng kinh nghi bất định, hắn mặc dù yếu ớt nhưng lại rất thông minh, lúc này luôn cảm thấy cảnh tượng này không thích hợp!

Duy chỉ có bên trong túi trữ vật của nữ tử kia lúc này có khí tức của Mạnh Hạo, mơ hồ dao động.

Chương 1764: Mồi câu

Từ khi quầng sáng tản ra bên ngoài Thương Mang Tinh, nữ tử tính tình lớn kia khi tiểu đệ không kịp ngăn trở, đã theo bản năng thu thập hết thảy tạp vật cùng với mấy khối thi thể bao gồm Mạnh Hạo trên phi toa vào túi trữ vật.

Ý nghĩ nàng đơn giản, những thứ này tốt, cho dù đối phương coi thường, nhưng nếu vì những vật phẩm này khiến đối phương xem người hai tỷ đệ mình, làm trễ nải hôn ước, vậy liền mất nhiều hơn được.

Lúc này mắt thấy vô số cầu vồng gào thét đến, nữ tử này rất phấn chấn, vội vàng sửa sang quần áo, giả trang một bộ dạng cao lãnh, quay đầu lại thấy tiểu đệ bên cạnh khẩn trương, nữ tử này lập tức trừng mắt.

-Ngẩng đầu ưỡn ngực, nhớ kỹ ngươi là con trai trưởng của Vân gia! Nữ tử này chưa kịp nói nhiều, phía trước nàng rất nhiều cầu vồng gào thét đã đến, trong phút chốc đã xuất hiện phía trước nữ tử trên phi toa.

Người dẫn đầu là một lão già trường bào vàng sậm, lão già này tóc trắng xóa, tiên phong đạo cốt, ánh mắt lấp lánh như có sấm sét bên trong, liếc mắt một cái đã thấy hai tỷ đệ trên phi toa, sau khi quét qua người thiếu niên, lão già nhìn chằm chằm nữ tử kia, ánh mắt co lại.

Hơn mười ngàn người phía sau lão đã đến gần, thần sắc nghiêm túc, giống như gặp đại địch, đều nhìn về tỷ đệ trên phi toa.

Nhiều cường giả như vậy, uy lực lại ngập trời, mặc dù đã áp chế nhưng cũng làm cho tinh không run lên, Thương Mang khuếch tán, tạo thành cảm giác đè nén, khiến cho thân thể thiếu niên run rẩy, gần như đứng không yên, khí huyết trong cơ thể quay cuồng, như muốn nổ tung.

Dường như khí tức những người này nếu tản ra một chút đã lập tức làm thiếu niên cùng rất nhiều tu sĩ bốn phía, toàn thân tan vỡ, tan xương nát thịt.

Tỷ tỷ của hắn tốt hơn một chút, nhưng cũng đang run rẩy, cắn răng chịu đựng, tinh thần cũng run rẩy theo, ý phấn chấn giảm bớt rất nhiều, dường như... nàng nhìn không ra những cường giả Thương Mang Phái đối diện này, trong mắt bén nhọn.

-Vân gia Vân San mang theo con trai trưởng Vân Phong thế hệ này của Vân gia ta, bái kiến chư vị tiền bối Thương Mang Phái! Nữ tử theo bản năng ôm quyền, cúi đầu thật sâu, lấy ra lệnh bài thân phận mua được từ Vân gia, giơ lên thật cao.

Thiếu niên sau lưng nàng vẫn đang run rẩy, cũng nhanh ôm quyền cúi đầu, đáy lòng âm thầm kêu khổ.

Lời nàng nói ra, ánh mắt những cường giả Thương Mang Phái phía trước kia đều lóe lên, lão già dẫn đầu nhíu mày, cẩn thận liếc nhìn nữ tử tự xưng Vân San, trong ánh mắt lướt qua túi trữ vật, về phần lệnh bài thân phận kia, lão không chú ý chút nào.

-Vân gia... Sau một lúc lâu, lão già thản nhiên nói, nhìn chằm chằm túi trữ vật của nữ tử, dường như ánh mắt có thể xuyên thấu, thấy được Mạnh Hạo bên trong, một lát sau, cặp mắt lão già lóe lên, đột nhiên lắc đầu nở nụ cười.

-Khai Thương Mang, lạc tinh lộ, truyền một triệu đệ tử, xếp hàng đại lộ Thương Mang, đón khách quý! Lời nói lão vừa ra, giống như là làm ngay, tất cả cường giả Thương Mang Phái phía sau lập tức cúi đầu, cùng lúc đó, trên Thương Mang Tinh truyền ra tiếng nổ vang, tiếng nổ này khuếch tán trong tinh không, có thể thấy được bất ngờ có hai người khổng lồ đi ra từ trên Thương Mang Tinh.

Hai người khổng lồ này giơ lên một quầng tinh quang, đạp bước đến, phía sau bọn họ, tinh quanh thành đường đến thẳng phi toa.

Cùng lúc đó, sau lưng bọn họ, từng cầu vồng gào thét, bất ngờ có một triệu đệ tử Thương Mang quần áo giống nhau, bay nhanh ra, dừng lại hai bên tinh lộ này, dàn thành một cái... đại đạo một triệu.

Cảnh tượng này làm những tu sĩ đọng lại trong tinh không, từng người một mở to mắt, bọn họ cho dù không biết bảy tiếng chuông trước đại biểu hàm nghĩa gì nhưng đều biết, mở Thương Mang, người khổng lồ giơ cao tinh quang, một triệu đệ tử dàn chào, hết thảy này đại biểu cái gì.

- Đây là nghi lễ gần như cao nhất trong Thương Mang Phái! !

- Đã bao nhiêu năm rồi không thấy Thương Mang Phái bày ra nghi lễ như vậy, hai tỷ đệ kia đến cùng là lai lịch gì!

-Một triệu đệ tử dàn chào... có thể để Thương Mang Phái bày ra lễ tiết như thế, chuyện này không bình thường! Đáy lòng mọi người ù lên, mỗi một người đều vô cùng rung động.

-Mời! Lão già trường bào vàng sậm cười nhạt, thâm ý sâu sắc nhìn túi trữ vật của nữ tử kia, vung tay áo, nhường đường, những cường giả phía sau lão như đang suy nghĩ, cũng nhường đường, khiến cho đại đạo tinh quang trực tiếp trải đến phía trước phi toa.

Vân San mở to mắt, ngơ ngác nhìn cảnh tượng này, đây là trong giấc mơ dĩ vãng của nàng mới có thể ảo tượng ra cảnh tượng này, lúc này lại trở thành thực tế, cho dù tính cách nàng thô hơn nữ lúc này cũng không nhịn được chần chờ.

"Vân gia lợi hại như vậy? Một gia tộc sa sút, không ngờ... không ngờ làm cho Thương Mang Phái bày ra lễ tiết như thế?"

"Ừm, xem ra Vân gia có rất nhiều bí mật, ta trước không chú ý những thứ này, đợi sau khi trở lại, ra một ít linh thạch, phải đi Vân gia thăm dò một phen." Nữ tử suy nghĩ một chút, nếu không lại sai lệch, tinh thần phấn chấn, lập tức đi về phía trước.

Tiếp tục chí cao khí ngang về phía trước, thỉnh thoảng quay đầu lại líu lo nói chuyện cùng thiếu niên phía sau lưng nàng: - Đi theo ta, ngẩng đầu, thời điểm này nhớ, chúng ta là người Vân gia, ngươi là con trai trưởng Vân gia!

-Tiểu đệ ngươi xem, Thương Mang Phái này coi trọng chúng ta như vậy, ha ha. Nữ tử đi phía trước, mặc dù khó tránh khẩn trương nhưng cặp mắt lại rất sáng, đệ tử Thương Mang Phái hai bên liên tục bái kiến, những tu sĩ đọng lại bốn phía kia đều hâm mộ, ánh mắt hướng về Thương Mang Tinh.

Thiếu niên sau lưng nàng lúc này càng thêm run rẩy, cảm thấy chuyện này thật là quỷ dị, đối phương căn bản không cần kiểm nghiệm ngọc giản Vân gia, có thể tưởng tượng hết thảy nguyên do tỷ tỷ của hắn nói căn bản không phải chuyện quan trọng.

Nhưng trước mắt không có biện pháp khác, bốn phía bọn họ, lão già trường bào vàng sậm kia chưa từng rời đi, còn có mấy chục ngàn cường giả Thương Mang Phái đều như thế.

"Cái này... này căn bản không phải nghênh tiếp, đây là... đây là áp tải mà!" Da đầu thiếu niên tê dại, run rẩy theo tỷ tỷ của hắn, vẫn được vây quanh nghênh tiếp ở Thương Mang Tinh, dần dần đi qua tinh không bước chân... lên Thương Mang Tinh!

Cả Thương Mang Tinh quá lớn, không thấy được đích đến, lúc này xuất hiện phía trước hai tỷ đệ là một vùng núi mênh mông, phóng tầm mắt nhìn lại, núi trước mắt chừng hơn triệu, liên miên không ngừng, trong đó cũng có rất nhiều đám mây sương mù cắm thẳng về phía chân trời.

Từng cung điện, đứng vững trên ngọn núi đó, như ẩn như hiện, tạo thành khí thế đại phái trọng đại vô biên, nhất là giữa một triệu ngọn núi kia đều có cầu sắt liên tiếp, khiến cho nơi này, trong phạm vi vô hạn đều là nhất phái Thương Mang!

-Thương Mang Tinh có rất nhiều gia tộc tu chân nhưng môn phái...có nhất phái Thương Mang, những gia tộc tu chân kia cũng tồn tại vì Thương Mang Phái ta.

-Thương Mang Phái là căn bản của Thương Mang Tinh, có tám cửa núi, các ngươi giờ đây ở nơi này là cửa núi thứ tám.

-Còn nơi tông môn trong thiên hạ không chỗ nào không phải đất của Thương Mang Tông ta!

-Còn ở tông bản còn lại là trong Thương Mang Tinh này, cả tinh tú là rỗng bên trong... Trong phạm vi lớn hơn, nơi đó là hạch tâm của Thương Mang Phái ta.

Ngay khi hai tỷ đệ bước chân vào Thương Mang Tinh, giữa không trung thấy được triệu ngọn núi, tinh thần bọn họ chấn động mãnh liệt, lão già trường bào vàng sậm bên cạnh mỉm cười nói.

Thanh âm của lão từ từ quanh quẩn làm tỷ đệ không khỏi hít sâu, bọn họ nhìn vùng núi vô biên trước mắt, nhìn những lầu kia, nhìn điện phủ, vô số thân ảnh tu sĩ kia, bọn họ vốn tưởng rằng nơi này chính Thương Mang Phái, nhưng lại không nghĩ rằng trước mắt nơi này chẳng qua chỉ là... một phần nhỏ thôi.

Chỉ là một trong tám cửa núi ngoại bộ mà thôi.

"Cửa núi ngoại bộ đã thế này, trong hạch tâm dưới đại địa ở Thương Mang Tinh kia sẽ kinh người như thế nào..." Thiếu niên hô hấp dồn dập, trong mắt hắn lần đầu tiên lộ ra khát vọng.

Khi tinh thần thiếu niên rung động, nữ tử bên cạnh bỗng nhiên cười ha ha.

-Không tệ, không tệ, Thương Mang Phái không hổ là Chí Tôn Đạo Môn, Vân gia ta vẫn là kém một chút, bất quá kém cũng không nhiều. Sắc mặt nữ tử tái nhợt nhưng lại làm bộ dáng như không yếu kém, thiếu niên bên cạnh nghe nàng nói, trái tim nảy lên, đối với tỷ tỷ bất cẩn của mình, hắn rất nhức đầu.

Đối với lời nói của nữ tử này, lão già trường bào vàng sậm cười nhạt, chậm rãi nói, nói một câu, câu nói này quanh quẩn, lập tức làm khí phân bốn phía trong phút chốc đọng lại.

-Hiện tại phải bày ra lễ tiết, tông môn cũng vào được, lão phu nên nói gì cũng đã nói, như vậy đạo hữu có thể hay không đi ra gặp mặt!

Lão già trường bào vàng sậm thản nhiên nói, cặp mắt lóe sáng, chìn chằm chằm túi trữ vật trên người nữ tử kia!

Cùng lúc đó, bốn phía thiên địa, trong nháy mắt nổ vang, gió mây mơ hồ cuồn cuộn, thành hình trận pháp đọng lại, một triệu đệ tử kia vây quanh bốn phía, nghiễm nhiên hóa thành đại trận.

Lão già trường bào vàng sậm bên cạnh, mấy chục ngàn cường giả phía trước lúc này nổi lên khí thế, ầm ầm bùng phát, khiến cho thiên địa biến sắc, bốn phương tám hướng chấn động.

Còn phía dưới ngàn vạn núi lớn lúc này cũng có vô số khí tức ngập trời, bố trí nơi này trở thành nơi sâm la!

Khí thế kia tản ra, lập tức làm thiếu niên kia phun ra máu tươi, ý thức trước mắt mơ hồ, còn nữ tử kia sửng sốt một chút, cũng phun máu tươi như vậy, sắc mặt trong phút chốc tái nhợt, mờ mịt không biết xảy ra chuyện gì.

Nàng nhìn mọi người bốn phía, nhìn tồn tại của rất nhiều người, lúc này khí thế tản ra vượt qua hết thảy cường giả nàng gặp trước đây.

-Tiền bối, các ngươi... Nữ tử này miễn cưỡng nói, đây là lão già trường bào vàng sậm đã có chút cố kỵ, không muốn bức bách quá đáng, nếu không, hai tỷ đệ này sống chết chỉ trong ý niệm lão già.

Lão già trường bào vàng sậm nhíu mày, với tu vi cùng tuổi tác của lão, lòng người đã sớm nhìn thấu hai người này là thật giả, lúc này lão nhìn lại, hai tỷ đệ này dường như thật không biết gì.

Trong lòng hắn động đậy, nâng tay đánh về hư không một trảo, lập tức túi trữ vật nữ tử kia bay ra, bay thẳng tới chỗ lão già, lão già cẩn thận không bắt lấy, mà vung tay áo.

"Ầm" một tiếng, túi trữ vật bể nát, tràn ra vô số tạp vật, còn có vài khối thi thể...

Ánh mắt lão già trường bào vàng sậm lóe sáng, không nhìn tạp vật khác, mà toàn bộ tinh thần trong phút chốc bị một khối thi thể khô héo hấp dẫn!

Lão liếc mắt đã nhìn thấy khối thi thể kia, khi nhìn đến, trong hai mắt lão trong phút chốc bùng phát ánh sao trước này chưa từng có!

Chương 1765: Khôi thi thể này các ngươi bán sao?

Ngay khi khối thi thể kia xuất hiện, lập tức có một luồng dao động kinh người, trong nháy mắt khuếch tán từ trên cơ thể này đến, dao động này tản ra bốn phía, lập tức khiến cho triệu đệ tử Thương Môn Phái, từng người sắc mặt tái nhợt, toàn bộ phun ra máu tươi, đồng loạt lùi về sau, trong thần sắc hoảng sợ.

Tu vi của bọn họ trong chớp mắt đều hỗn loạn, dường như không thể khống chế.

Còn mấy chục ngàn cường giả kia lúc này biến sắc, từng người như gặp đại địch, trong óc nổ vang, dường như đưa thân vào thây chất thành núi, máu chảy thành xông, bị vô số rống giận che mất.

Khí thế như hồng, thiên địa biến sắc, bầu trời cuồn cuộn, mây mù ngập trời!

Hình như có một luồng khí thế không cách nào hình dung tản ra từ trên thi thể này, bao phủ mọi người cũng hóa thành áp lực, khiến cho dưới ngàn vạn núi lớn, toàn bộ nổ vang chấn động, mặt đất run rẩy, hình như có trần vụ dục bay lên không, nhưng lại bị vỗ xuống, khiến cho mặt đất run lên, vô số liên kiều giữa ngàn vạn núi lớn đều lay động kịch liệt, vô số đệ tử tinh thần toàn bộ có sấm sét quanh quẩn.

Còn khí thế dâng lên trên núi lớn vào lúc này giống như có bàn tay vô hình, hung hăng vỗ, trực tiếp vỡ vụn.

Cảnh tượng này làm tất cả mọi người bốn phía hít sâu, duy chỉ có hai tỷ đệ kia không cảm nhận được uy lực gì nhưng thấy hết thảy xảy ra ở bốn phía, tỷ tỷ kia dù tính tình thô cỡ nào cũng sắc mặt tái nhợt không còn chút máu, nàng ngơ ngác nhìn khối thi thể kia, nàng nhớ đây là nàng đi trên đường nhặt được.

"Ta... ta đã lượm được khối thi thể gì vậy..." Đáy lòng nàng lẩm bẩm, nàng thấy một triệu người phun ra máu tươi, thấy được mặt đất run lên, ngọn núi nổ vang, thấy được mấy chục ngàn cường giả kia hoảng sợ, thấy được ánh mắt của lão già trường bào vàng sậm lúc này lóe sáng chói mắt người khác.

Nhưng mà nàng không chú ý đến trong những thi thể xuất hiện bên trong túi trữ vật vỡ nát không thấy thi thể chó ngao.

Cùng lúc đó, bốn phía trong chớp mắt nổi lên vô số thanh âm thất thanh vù vù.

- Đây là... đây là...

-Thi thể Chí Tôn, đây là thi thể Chí Tôn, trời ạ, đây là khối thi thể Chí Tôn cửu nguyên! !

-Khó trách Thương Mang Chung minh lúc trước, Chí Tôn cửu nguyên trong cả Thương Mang không có bao nhiêu, lúc này túi trữ vật Vân gia hai người lại bất ngờ có một khối... thi thể Chí Tôn!

- Đây là chí bảo! Mọi người ồ lên, lão già trường bào vàng sậm bỗng nhiên vung tay áo, lập tức từng phong ấn rơi trên người Mạnh Hạo, phong kín uy lực, khiến cho bốn phía từ từ khôi phục như bình thường nhưng đáy lòng mọi người vẫn lưu lại rung động như vậy.

-Thi thể này các ngươi từ đâu có được? Lão gia tử liếc nhìn thi thể Mạnh Hạo, vừa nhìn nữ tử tư xưng Vân San kia, thản nhiên nói.

-Lượm... lượm được... Vân San run run nói.

Lời nàng vừa nói ra, tất cả mọi người bốn phía đều mở to mắt, không thể tin, cũng không tưởng tượng nổi, thần sắc dần dần cổ quái, cho dù là lão già trường bào vàng sậm kia khi nghe được câu này giống như có sấm sét nổ vang, ngẩn ra, sau đó cười khổ.

Hắn lúc trước bình tĩnh nhưng trên thực tế trong lòng đã sớm nổi lên sóng lớn, cửu nguyên trong Thương Mang cũng ít thấy, mỗi người đều là cường giả tuyệt thế, cường giả như vậy... còn sống còn có cơ hội thấy được nhưng sau tử vong... có thể thấy được thi thể quả là hiếm thấy.

Cửu nguyên cơ hồ là thọ nguyên vô tận, cho nên có khả năng tạo hóa hoặc chính là ý đồ Siêu Thoát, đánh sâu vào Đạo Nguyên Cảnh, tồn tại như vậy, sau khi thất bại sẽ tan xương nát thịt, không có khả năng cất giữ.

Hoặc là chính người đấu pháp, trực tiếp chết trận nhưng cửu nguyên đấu pháp rất khó giữ thân thể hoàn chỉnh, gần như đều phá thành mảnh nhỏ, cho nên một khối thi thể Chí Tôn cửu nguyên hoàn chỉnh, cực kỳ khó thấy.

Lúc này lão già trường bào vàng sậm hơi suy nghĩ, hiểu nhân quả, hai tỷ đệ này ngẫu nhiên nhặt được thi thể này trên đường, đi tới Thương Mang Tinh, dẫn đến trận pháp tiếng chuông, còn lão nơi này rõ ràng hiểu lầm nữ tử giấu đối phương trong túi trữ vật.

Lúc này nghĩ hết thảy hợp lí, duy nhất không hợp lí chính là người chết không gây ra trận pháp tiếng chuông.

"Còn có một tia sinh cơ, xem ra cùng người đấu pháp, tại thời điểm mấu chốt vì chạy trốn, bị thương nặng gần như hồn phi phách tán, nếu muốn khôi phục ít nhất cần mấy ngàn năm mới có thể." Lão già trường bào vàng sậm trong mắt lóe lên tham lam, ngoài mặt mỉm cười, nâng tay muốn mang thi thể đi, về phần xử lý hai tỷ đệ này, lão không cần để ý.

Nhưng rất nhanh, lão già trường bào vàng sậm nhíu mày.

"Lại có sợi dây nhân quả... có chút phiền phức, xem ra hồn phách người này tan hơn phân nửa nhưng rõ ràng có lòng biết ơn với hai tỷ đệ này." Lão già như suy nghĩ, lúc này mọi người bốn phía trong mắt đều lóe sáng kỳ lạ, nhìn thi thể Mạnh Hạo, về hai tỷ đệ kia thật không ai để ý.

Vân San run rẩy, lúc này nàng sợ, sợ hãi đến cực hạn, đáy lòng nàng hối hận không dám đi lượm thi thể này, không nên mang tiểu đệ đến nơi này lừa hôn.

Nhưng khi nàng sợ hãi run rẩy, bên cạnh nàng, thiếu niên kia hít sâu, cầm tay nữ tử, hắn bình thường yếu ớt nhưng lúc này hắn rất ổn.

Nữ tử sửng sốt, nhìn thiếu niên, thiếu niên tuy sợ hãi những vẫn gật đầu với tỷ tỷ.

Sau một lúc lâu, cặp mắt lão già trường bào vàng sậm lóe lên, mỉm cười.

-Khối thi thể này, các ngươi muốn bán sao? Lão phu muốn mua.

Nữ tử nghe lời này, mở to mắt, đang muốn nói, thiếu niên bên cạnh lập tức đi lên trước một bước, đứng trước tỷ tỷ hắn, ôm quyền cúi đầu nhìn lão già trường bào vàng sậm.

-Vãn bối Vân Phong, lần này đến Thương Mang Phái là vì cưới Thánh nữ Thương Mang, thi thể này không thể bán, đó là sính lễ! Thiếu niên lớn tiếng nói, lúc này, tỷ tỷ bên cạnh hắn hoàn toàn ngẩn người, dường như lời nói của tiểu đệ lúc này là nàng cảm thấy tính tình tiểu đệ giống như không lớn.

Lão già trường bào vàng sậm liếc nhìn thiếu niên, trong mắt lộ ra tia hứng thú, lời nói thiếu niên làm lão cảm thấy có chút ý nghĩa.

-Có cam đảm, cũng được, ngươi bái nhập Thương Mang Phái, lão phu cho ngươi một danh ngạch đệ tử trong môn.

-Về việc cưới vợ, lão phu cho ngươi cơ hội, trong hai ngàn năm, nếu tu vi của ngươi bước vào Đạo Cảnh, như vậy lão phu sẽ thúc đẩy ngươi cùng Thánh nữ Thương Mang kết thành đạo lữ!

Thiếu niên chần chờ còn tỷ tỷ của hắn mừng như điên, vốn lần này bọn họ đến là vì muốn tìm chỗ tốt hơn nhưng nếu tiểu đệ mình là đệ tử Thương Mang Phái đối với nàng lại là thu hoạch lớn nhất, lúc này nhanh chóng nói, đồng ý thay tiểu đệ.

-Nhưng tỷ tỷ của ta, tỷ ấy... Thiếu niên chần chờ nói.

-Tu vi không tệ, cơ sở ổn định, tu không được Thương Mang Pháp, nhưng thân ngươi là đệ tử trong môn, phải chiêu tôi tớ, tỷ tỷ người làm tôi tớ cho ngươi là tốt rồi. Lão già áo báo vàng sậm nói, liếc nhìn thi thể Mạnh Hạo, thấy được sợi dây nhân quả giữa Mạnh Hạo và hai tỷ đệ, hai tỷ đệ tự tách ra là giải quyết được quan hệ rồi, không để ý nơi này nữa, vung tay áo, cuốn theo thi thể Mạnh Hạo, trong nháy mắt đi xa.

Thần sắc mọi người nơi này rung động, mới lúc lâu mới tản ra, có đệ tử Thương Mang Phái tiến lên mang thiếu niên cùng tỷ tỷ rời đi, làm vài thủ tục tông môn, dọc đường đi trong mắt thiếu niên có mê mang, tỷ tỷ lại mặt mày hớn hở, cho rằng lần này lời to.

Nhất là mình nhìn về tiểu đệ, trong mắt có tán thưởng, có mong đợi, cảm thấy tiểu đệ trưởng thành rồi, những nói lời này, lời nói kia đủ để chứng minh cơ trí cùng trấn định của tiểu đệ.

Chỉ có thiếu niên Vân Phong tự mình hiểu rõ, vừa rồi trong chớp mắt bên tai hắn có thanh âm trầm thấp, nói cho hắn biết, muốn hắn mở miệng.

"Cái người dạy ta nói chuyện thế nào là ai... chẳng lẽ là... thi thể kia!" Trong lòng thiếu niên thấp thỏm, trong mắt mờ mịt, tiếp tục đi theo đệ tử Thương Mang Phái đi xa.

Cùng lúc đó, trong ngàn vạn núi lớn một trong tám cửa núi lớn, lão già áo bào vàng sậm cất bước, dịch chuyển, trong mắt lão mừng như điên, vụt qua, trực tiếp đến chỗ sâu ngàn vạn núi lớn, nơi đó có truyền tống trận, lão không dừng lại, trong khoảnh khắc bước vào trong trận pháp.

Trận pháp nổ vang, tia sáng nhoáng lên, thân ảnh lão biến mất, khi xuất hiện đã ở dưới mặt đất Thương Mang Tinh, nơi này là bên trong Thương Mang Tinh, cũng là hạch tâm Thương Mang Phái!

Cả bên trong Thương Mang Tinh, giống như trong tinh không, cũng có nhật nguyệt, cũng có tinh tú, trên mỗi một viên tinh tú đều có khí tức cường giả tràn ra, dường như đang bế quan.

Trong cả tinh không khuếch tán bốn phương tám hướng, trong trung tâm vùng tinh không này là một biển lửa, mà trong biển lửa bất ngờ... ẩn chứa nửa viên tinh tú! !

Nửa viên tinh tú này có chút đổ nát, tràn ra ý mục nát của năm tháng, trên đó xây dựng rất nhiều lầu đại điện, phong cách cổ xưa lộ ra thăng trầm.

Lão già áo bào vàng sậm khi xuất hiện, tiếp tục nổ vang bay nhanh, chạy thẳng đến biển lửa, chạy thẳng tới nửa viên tinh tú, vừa mới đến gần, thanh âm của hắn lập tức truyền ra.

-Chư vị đạo hữu, nhìn lão phu lần này mang đến gì cho các ngươi! Lão già áo bào vàng sậm cười ha ha, vung tay, thi thể Mạnh Hạo bay ra trong khoảnh khắc, lơ lửng giữa không trung trên lầu này.

Mới vừa xuất hiện, phong ấn trên đó tản ra, uy lực dao động kinh người, bao trùm nửa viên tinh tú này, khiến cho vô số người chấn động, có bảy luồng khí tức cửu nguyên, ầm ầm bùng phát, hóa thành sáu thân ảnh trong nháy mắt xuất hiện bốn phía thi thể Mạnh Hạo, từng người động dung.

-Thi thể Chí Tôn, Lão ngũ, người là từ nơi nào tìm được!

-Còn chưa hoàn toàn tử vong, còn một tia tàn hồn...

-Thi thể Chí Tôn như thế vô cùng hiếm thấy, đáng tiếc thi thể này tuy rằng hoàn chỉnh nhưng bên trong gần như khô héo cực hạn!

-Khô héo không sao, Thương Mang Phái ta vô hạn tài nguyên có thể làm thi thể này trong thời gian nhanh nhất khôi phục trạng thái đỉnh phong, có thi thể này, kế hoạch tiếp dẫn Chí Tôn thứ chín có thể thi triển trước thời hạn!

Lão già áo bào vàng sậm cười ha ha, thần sắc phấn chấn, một luồng thần thức còn kinh khủng hơn bọn họ nhiều lắm, trong tiếng nổ vang, trực tiếp từ trong nửa viên tinh tú này bùng phát, bao phủ bốn phía, bao gồm bảy thân ảnh bên trong lão già áo bào vàng sậm lập tức thần sắc nghiêm nghị, ôm quyền cúi đầu.

-Bái kiến chưởng giáo!

Chương 1766: Tế luyện chí tôn thi

Thần thức vô cùng kinh khủng này có thể so với lão già thăng trầm kia Mạnh Hạo cảm nhận được ở đại lục Ma Giới, tuy rằng là cửu nguyên, nhưng lại là đỉnh phong cửu nguyên!

Đỉnh phong như vậy, có thể đánh sâu vào tồn tại của Đạo Nguyên, chỉ có điều người có phách lực như thế cũng ít khi thấy, dù sao bao nhiêu năm rồi có thể trở thành người đỉnh phong cửu nguyên vô cùng hiếm có, mặc dù là tông môn Thương Mang Phái như vậy, cũng chỉ có bốn người thôi.

Bốn người này đi ra một bước nữa chính là Đạo Nguyên.

Đáng tiếc, từ xưa đến nay người có thể bước ra bước này vô cùng hiếm thấy, cả Thương Mang vô số năm qua, có lẽ chỉ có hai ba người làm được, bước ra một bước kia... thành công!

Còn lại đều là tan xương nát thịt mà chết.

Nếu không lựa chọn bước ra một bước kia, thọ nguyên của cửu nguyên đỉnh phong đã là vô tận, không nói cùng đồng thọ thiên địa, cũng không kém sâu trong nội tình lại kinh khủng, vả lại tu hành càng lâu, càng cường hãn. Chỉ có điều kiếp thương mang mười ngàn năm mới xuất hiện một lần, một lần lại kinh khủng hơn so với một lần, cho đến khi người độ kiếp diệt sát.

Có thể nói cửu nguyên đỉnh phong trong cảnh giới này trừ phi là căn nguyên đặc thù, nếu không, mạnh yếu lẫn nhau thường thường tích lũy năm tháng ở cảnh giới tu hành này.

Lúc này, luồng thần thức cường hãn bao phủ trên người Mạnh Hạo, dường như muốn sát nhập vào cơ thể hắn, tra xét từng nơi, bảy người kia ở bốn phía, thần sắc đều nghiêm nghị.

Thời gian trôi qua cho đến nửa nén hương, thần thức cường hãn kia mới chậm rãi thu hồi, một thanh âm thăng trầm quanh quẩn bốn phía.

- Khi còn sống bị người truyền thừa đạo pháp, cưỡng ép tăng lên cảnh giới cửu nguyên nhưng lưu lại rất nhiều tai họa ngầm, mặc dù không chết, cuộc đời này muốn tiến thêm, khó khăn càng lớn, có thể so với nghịch thiên.

- Khi còn sống, đã từng trải qua bi thống chí cực, đã trải qua trường hạo kiếp, hẳn là tự thân bị giới hủy diệt nơi này, mọi người tử vong, duy chỉ có hắn trốn thoát, nhưng lại cửu tử nhất sinh, chỉ còn tàn hồn.

- Oán niệm rất nặng, chấp niệm vẫn còn tồn tại, ngộ tính rất mạnh, lực lượng thân thể càng thêm cường đại, vả lại nắm giữ một vài pháp căn nguyên lão phu nhìn không thấu, có chút thú vị.

- Những điều này không phải trọng điểm, trọng điểm là khí tức trên người bất đồng với tiên, bất đồng với ma, bất đồng với Thương Mang, đó là.. một dạo động chưa từng xuất hiện trước đây.

- Lão phu nói nhiều như vậy, có lẽ các ngươi đã đoán được, hắn là ai! Thanh âm thăng trầm chậm rãi nói, quanh quẩn bốn phía, trong bảy người bao gồm lão già áo bào vàng sậm, giống như đang suy nghĩ, rất nhanh, một tu sĩ trung niên tóc trắng trong đó bỗng nhiên cặp mắt lóe sáng, bình tĩnh nói: - Ngàn năm trước, ở Sơn Hải Giới, Mạnh Hạo!

Lời hắn vừa nói ra, mấy người bốn phía đều chớp mắt, lão già trường bào vàng sậm kia lại liếc thi thể Mạnh Hạo lần nữa.

- Có lẽ là hắn, ngàn năm trước đại lục Tiên Thần cùng đại lục Ma Giới xuất động, diệt đi Sơn Hải Giới do Chí Tôn Tiên Giới trong quá khứ biến thành, nghe nói có một Thế Giới Điệp bay ra, đi vào trong Thanh Quan Tuyền, còn Mạnh Hạo bị truyền đạo trở thành cửu nguyên kia bị thương nặng sắp tử vong, bị truyền tống rời đi.

- Nếu là người này, vả lại đại lục Tiên Thần cùng Ma giới còn có người tìm tòi trong Thương Mang, chúng ta...

- Không sao, chúng ta muốn chính là thân thể con người, cũng không phải giúp thi thể này thức tỉnh!

Mọi người cười cùng nhau, thần thức cường hãn kia tản ra lần nữa, thanh âm thăng trầm mang theo lạnh lẽo, chậm rãi truyền ra.

- Đề hắn ở nơi này, tổ bảo vừa rồi không hiểu sao chấn động, lão phu đang trấn áp, khó có thể phân thân, đợi tổ bảo ổn định, lão phu sẽ đích thân xuất thủ, trừ đi tàn hồn người này, rồi sau đó với tài nguyên Thương Mang Phái ta, luyện hóa thân thể này, chữa trị hết thương thế, củng cố thêm cho thân thể này, làm... thân thể của Chí Tôn thứ chín, tiếp dẫn Chí Tôn thứ chín phủ xuống.

- Còn đại lục Tiên Thần cùng đại lục Ma Giới, chớ nói bọn họ không tìm được nơi này, cho dù biết chuyện này, bọn họ muốn khai chiến với Thương Mang Phái sao? Thanh âm lão già bá đạo, quanh quẩn bốn phương tám hướng, dần dần tản đi, bảy người nhìn lẫn nhau, đều nở nụ cười, từng người ôm quyền, xoay người về nơi bế quan của bọn họ.

Còn thi thể Mạnh Hạo có chưởng giáo tự mình xuất thủ, bọn họ không cần lo lắng.

Cho đến khi bảy người tản ra, thi thể Mạnh Hạo lơ lửng giữa không trung, không nhúc nhích.

Còn hồn hắn lúc này giấu trong bấc đèn của đèn đồng thau trong cơ thể, tràn ra một chút là vì dụ cho người khác hiểu lầm, hắn là đánh cược, cược mình ở trong Thương Mang Phái này sẽ không bị phát hiện, đánh cược ở nơi này có thể khôi phục tu vi, thậm chí làm chỗ ẩn thân.

Hắn cần tiếp tục tu hành, tranh thủ để mình sớm bước chân vào Đạo Nguyên Cảnh Giới.

Hết thảy hy vọng này đều ở trong Thương Mang Phái.

Hắn cần mượn tài nguyên Thương Mang Phái trị thương, nếu có khả năng, hắn thậm chí hy vọng dẫn động Thương Mang Phái khai chiến cùng Tiên Thần và Ma giới, mặc dù không làm được, hắn cũng cần địa phương giàu có tài nguyên, có thể toàn thân toàn ý tu hành.

Trên thực tế, khi Mạnh Hạo vừa thức tỉnh, hắn không có quá nhiều cảm động và nhớ nhung Thương Mang Phái, hết thảy đây là trên phi toa trước kia, đến gần Thương Mang Tinh, trong chớp mắt cây đèn đồng thau trong cơ thể hắn đột nhiên run lên, tản ra một loạt dao động với Thương Mang Tinh, Mạnh Hạo mới hạ quyết tâm.

Cây đèn đồng thau thần bí khó lường, lai lịch Mạnh Hạo không biết, nhưng hắn mơ hồ cảm nhận được giữa cây đèn đồng thau cùng Thương Mang Tinh có tồn tại liên hệ nào đó.

Hồn hắn giấu trong bấc đèn, lão già áo bào vàng sậm kia không nhận ra chút nào, chỉ có vừa rồi, thần thức chưởng giáo Thương Mang Phái mới khiến Mạnh Hạo có cảm giác uy hiếp.

Thần thức đối phương tra xét tất cả khu vực trong cơ thể mình lần nữa, nhất là vị trí cây đèn đồng thau, nhiều lần tìm tòi, cũng may cây đèn đồng thau này mặc dù trong cơ thể Mạnh Hạo nhưng bất luận lão già áo bào vàng sậm kia hay chưởng giáo kinh khủng kia cũng không phát hiện, tia cố kỵ cuối cùng ở đáy lòng mới buông xuống.

Mấy ngày sau, thần thức kinh khủng đến từ lão già kia bùng phát từ trong mặt đất, bao phủ toàn thân Mạnh Hạo, lần nữa duy trì nửa canh giờ, xua tan sạch sẽ toàn bộ tàn hồn Mạnh Hạo bên ngoài cây đèn đồng thau.

Chuyện này giống như giết người, nếu Mạnh Hạo không có đèn đồng thau, vậy lúc này hắn vốn còn khả năng thức tỉnh, hoàn toàn bị tiêu trừ đi.

Sau nửa canh giờ, thần thức kia mới chậm rãi tản đi, thi thể Mạnh Hạo nhẹ nhàng rơi xuống, bị một luồng lực lượng mạnh mẽ cuốn lên, thẳng tới trên bình đài ở phương xa, nơi đó bày một đỉnh to lớn!

Đây là một dược đỉnh, cao chừng nghìn trượng, giống như núi lớn, dưới đỉnh có hỏa bảy màu bất diệt thiêu cháy, bên trong đỉnh có một vùng dược hải, Mạnh Hạo trực tiếp bị xoắn đến, ném vào trong đỉnh.

Cùng lúc đó, bên trong bảy người bao gồm lão già áo bào vàng sậm, từng người bay ra, tại miệng đỉnh kia, vung tay áo, ném toàn bộ dược thảo quý báu vào trong đỉnh, khiến cho nước thuốc trong đỉnh sôi trào.

- Bắt đầu đi, hồn thân thể này đã hoàn toàn tiêu tán, chỉ còn lại khối thể xác, tu bổ thương thế, sau khi thân thể hoàn mỹ, có thể sử dụng làm tiếp dẫn. Trong mặt đất truyền ra thanh âm thăng trầm, bảy Chí Tôn ở đỉnh đều nghiêm túc, đồng thời thi triển tu vi, khí thế tản ra, với gia trì tu vi, khiến cho Mạnh Hạo trong dược đỉnh, tất cả lông tơ trên thân thể lúc này toàn bộ mở ra, vô số dược liệu tinh hoa lúc này sáp nhập thẳng vào thân thể hắn.

Trong tiếng nổ vang, hồn Mạnh Hạo trong cây đèn đồng thau này, không cảm thụ được nóng bỏng ngoài thân thể, nhưng lại có thể cảm nhận được thương thế bên trong cơ thể nhanh chóng lành lặn!

Hắn mừng rỡ lại càng thêm cẩn thận.

Thời gian trôi qua mười chín ngày, nước thuốc trong đại đỉnh càng ngày càng ít, đến cuối cùng gần như khô cạn, còn Mạnh Hạo nơi này giống như lốc xoáy hắc động, cắn nuốt vô hạn tinh hoa trong dược thảo, đến lúc này, thân thể chỉ khôi phục ba phần.

- Quả nhiên không bình thường, những thảo dược này không ngờ không thể làm hắn khôi phục?

- Không quan hệ, sâu trong nội tình Thương Mang Phái ta gần như vô hạn, hắn có thể hút bao nhiêu cứ hút bao nhiêu, hắn hút càng nhiều, nói rõ tiềm lực thi thể càng lớn! Mọi người cười ha ha, không để ý đều bay lên, từng người lấy ra dược thảo lần nữa ném vào bên trong đỉnh.

Trong tiếng nổ vang, nước thuốc tăng lên lần nữa, che mất Mạnh Hạo bên trong, thân thể Mạnh Hạo ầm ầm chấn động, hấp thu lần nữa, thương thế của hắn thật nhanh lành lặn, thân thể hắn càng thêm cường hãn, tất cả truyền thừa từ Thủy Đông Lưu trong cơ thể hắn vì lúc trước thức tỉnh trước thời hạn mà tạo thành tai họa ngầm, đang được đền bù một chút.

Hồn Mạnh Hạo giấu trong bấc đèn lúc này liếm môi, bất tri giác, lại xấu hổ, dường như cảm thấy ngượng ngùng.

Lại qua đi một tháng...

- Còn không khôi phục? Không sao không sao tiếp tục để hắn hút!

- Đây là Thiên Hoa Thảo lão phu bồi dưỡng hơn ba mươi ngàn năm, là để dành cho Chí Tôn thứ chín sau khi phủ xuống!

- Lão phu nơi này năm đó cùng người khác chiến đấu sinh tử mới cướp được Vân Long Cốt... Thôi thôi, phủ xuống của Chí Tôn thứ chín này đối với Thương Mang Phái rất mấu chốt!

Trong bảy Chí Tôn bao gồm lão già áo bào vàng sậm, sắc mặt lúc này có chút khó coi, nhưng vẫn cắn răng đem ra địa bảo thiên tài của chính mình ném vào trong đại đỉnh, tiếp tục luyện hóa.

Còn thân thể Mạnh Hạo lúc này gần như đã khôi phục rất nhiều, những tai họa ngầm kia giờ phút này cũng được đền bù hơn phân nửa, nhưng trong cơ thể hắn còn có cây đèn đồng thau người ngoài không thấy được, ngọn đèn đồng thau này chính là nguyên hắc động!

Gần như hơn phân nửa địa bảo thiên tài hóa thành nước thuốc đều bị nó hấp thu, khi hấp thu, ánh lửa nó càng ngày càng sáng, làm Mạnh Hạo nơi này cảm nhận rõ ràng được ngọn đèn đồng thau này dường như đang thức tỉnh!

Dần dần, lực hút này càng ngày càng lớn, đến cuối cùng, đại đỉnh trong tiếng nổ vang, lực lượng thiên địa bốn phía đều cuồn cuộn đến, sáp nhập vào trong đại đỉnh.

- Sắp thành công rồi, đã bắt đều hấp thu lực lượng thiên địa, đây là biểu hiện sắp kết thúc.

- Tuy rằng hao phí không ít nhưng đổi lại một khối thi thể Chí Tôn cường hãn, phối hợp với phủ xuống của Chí Tôn thứ chín, hết thảy cũng đáng.

Bảy Chí Tôn này cười ha ha, đều buông lỏng, mấy ngày nay bọn họ không lúc nào không rót tu vi vào, đối với thân thể tiêu hao không nhỏ, lúc này nhẹ nhàng thở ra, chỉ chờ kết thúc.

Nhưng thời gian trôi qua, một tháng, tháng tiếp theo, ba tháng...

Chương 1767: Thương mang đạo thể

Nửa viên tinh tú này ở trong tinh không bị chấn động, lực lượng thiên địa vô cùng vô tận, từ trong tinh không cuồn cuộn nổi lên, không ngừng sáp nhập vào trong đại đỉnh, còn có trong bảy người bao gồm lão già áo bào vàng sậm, lúc này sắc mặt đều khó coi đến cực hạn, tu vi của bọn họ hao phí không nói, ba tháng này bọn họ gần như tự thân ném dược thảo vào trong đại đỉnh, nhưng thi thể Mạnh Hạo bên trong bất ngờ... vẫn không hoàn toàn khôi phục.

- Lừa bịp à, lão phu thế nào lại cảm giác, bên trong đỉnh này không phải là thi thể mà là một hố to! ! Bảy người đều đau lòng, nhưng từ đầu đến cuối, chưởng giáo ở sâu trong mặt đất cũng không lên tiếng, bọn họ cũng không thể tùy ý dừng được, lúc này chỉ có thể nhịn đau lòng, lần nữa kiên trì.

Còn Mạnh Hạo ở bên trong lúc này tinh thần lại phấn chấn, như cá gặp nước, thương thế của hắn đã hoàn toàn khôi phục, hết thảy tai họa ngầm trong cơ thể hắn cũng toàn bộ được đền bù.

Nhưng hắn không tha lực lượng thiên địa nơi này cùng với ngày thường trong Sơn Hải Giới, thuộc về truyền thuyết, hiện nay đều là dược thảo tuyệt diệt, dược thảo này cùng với lực lượng thiên địa lần nữa chế tạo thân thể hắn, thân thể hắn mạnh hơn, tu vi của hắn trong chớp mắt ở đây cũng chậm rãi kéo lên.

Nhất là cây đèn đồng thau trong cơ thể hắn, lúc này sáng vô cùng, không ngừng hấp thu, cắn nuốt lực lượng thiên địa ngưng tụ trong đại đỉnh này, còn có địa bảo thiên tài trân quý kia, rồi sau đó phụng dưỡng trở lại, tẩm bổ cho thân thể Mạnh Hạo, khiến cho thân thể Mạnh Hạo lúc này giống như lột xác, chính là đang thăng hoa.

Rất nhanh, khi cây đèn đồng thau phụng dưỡng ngược lại, thân thể Mạnh Hạo trong cải tạo lột xác này, cải tạo thành... thân thể thích hợp với cây đèn đồng thau!

Biến thân thể Mạnh Hạo thích hợp với 33 ngọn Hồn Đăng trước kia thành thân thể có thể toàn diện phát huy lực lượng cây đèn đồng thau!

Cải tạo này coi như là nghiền nát hết thảy kinh mạch trước kia trong cơ thể Mạnh Hạo, rồi sau đó bố trí lần nữa, trong hào quang cây đèn đồng thau đó, từng kinh mạch mới xuất hiện, từng mạch máu lần nữa tràn ngập, trái tim hắn nhảy lên mạnh mẽ, thân thể hắn vào lúc này theo biến đổi trong cơ thể, lập tức bị ảnh hưởng, nhưng lại khiến toàn thân giống như ngọc thạch, xuất hiện sáng bóng kinh người!

Thậm chí có một cảm giác thăng trầm mang phong cách cổ xưa, dần dần xuất hiện mơ hồ, dường như thân thể Mạnh Hạo trở thành một ngọc thạch cổ xưa, một luồng đạo mông muội, dường như vô hình phủ xuống, quấn quanh bốn phía thân thể Mạnh Hạo, sáp nhập vào, trở thành một phần máu thịt.

Thân thể hắn từ từ già nua nhưng thoạt nhìn lại còn trẻ hơn, chỉ là luồng cảm giác xa như vậy lại mãnh liệt hơn.

Gần như ngay lúc Mạnh Hạo bị cây đèn đồng thau cải tạo, phía dưới vùng đất này, bên trong viên tinh tú, có một vùng biển đỏ.

Biển này không phải máu, mà là hỏa tạo thành dày đặc đến trình độ nhất định, màu đỏ trong biển lửa này có một mai rùa to lớn, phía trên có một lão già khoanh chân ngồi.

Mai rùa kia giống như phong ấn, dường như là một vật trấn áp biển lửa đỏ này, còn lúc này, biển lửa cuồn cuộn, mơ hồ có cường quang từ phương dưới tràn ra, dường như vật ẩn giấu dưới biển lửa đỏ này muốn lao ra ngoài.

Sắc mặt lão già tái nhợt, đang dùng toàn lực để trấn áp, khiến cho bốn phía biển lửa nổ vang, khiến cho hắn nơi này căn bản không thể cảm thụ được chuyện ngoại giới, toàn lực ứng phó không ngừng trấn áp.

Hắn không biết chuyện gì xảy ra nhưng mấy ngày nay, tổ bảo dưới biển lửa này trình độ sôi sục kéo dài, vượt khỏi dĩ vãng nhiều lắm, ngày thường cho dù là sôi sục, tối đa mấy ngày đã ngừng lại.

Nhưng lúc này lại sôi sục đến mấy tháng!

Trên mặt đất, Mạnh Hạo hấp thu tiếp tục, trên người hắn có khí tức viễn cổ, càng rõ ràng hơn, khiến cho trong tinh không nổ vang, thậm chí khuếch tán ra, ảnh hưởng đến mặt đất bên ngoài Thương Mang Tinh!

Khiến cho bầu trời cuồn cuộn, mây mù va chạm, thậm chí xem bên ngoài Thương Mang Tinh có thể thấy bốn phía Thương Mang Tinh không ngờ xuất hiện mấy lốc xoáy méo mó!

Cảnh tượng này, hai tỷ đệ Vân San cùng Vân Phong không thấy được, nếu không, thấy được ngọn núi Nhược Vân, hắn lập tức nhớ đến bốn phía phi toa lúc trước, cũng như vậy, giống nhau như đúc!

Chỉ có điều phạm vi phi toa nhỏ, còn phạm vi Thương Mang Tinh... lớn!

Tu sĩ Thương Mang Tinh lùi lại nhanh, trong nửa năm này cũng nhận ra không thích hợp, nhất là nửa tháng gần nhất làm xuất hiện méo mó bên ngoài Thương Mang Tinh, phàm là đến gần, lập tức thân thể cũng sẽ bị hút khô trong nháy mắt, kinh khủng chí cực, dọa mọi người đều không dám ra vào.

Còn sương mù chung quanh Thương Mang, dường như bị dẫn dắt theo, tốc độ lưu động so với bình thường nhanh gấp mấy lần, mơ hồ, tác động nơi Thương Mang xa hơn, nếu có thể đứng ở vị trí cao nhất cúi đầu có thể thấy Thương Mang Tinh rõ ràng, Thương Mang Tinh dường như trở thành hắc động.

Bốn phía hắc động này là lốc xoáy khổng lồ, lốc xoáy này chậm rãi chuyển động, khiến cho bốn phương tám hướng Thương Mang đều bị ảnh hưởng, nhìn kỹ, dường như theo chuyển động lốc xoáy này càng lúc càng lớn, khu vực Thương Mang bị ảnh hưởng cùng càng ngày càng rộng!

Trong Thương Mang, vô số sinh mạng kỳ dị đều run rẩy, bọn họ rất lâu đều nhìn về phía Thương Mang Tinh, ở nơi nào, bọn họ cũng cảm nhận sợ hãi hết hồn hết vía, thậm chí mơ hồ có cảm giác khủng hoảng, dường như ở nơi nào đó, thức tỉnh có cái gì tồn tại.

Thời gian trôi qua, qua hai tháng, bảy Chí Tôn cửu nguyên kia không tránh nổi nóng nảy, bọn họ sớm đã liều mạng toàn bộ tu vi, thậm chí gần như lấy ra tất cả địa bảo thiên tài, vẫn hao phí không, nhưng Mạnh Hạo trong đại đỉnh kia vẫn là thân thể khô héo, chỉ có điều thoạt nhìn khá hơn một chút thôi.

- Chết tiệt, đây rốt cuộc là quái vật gì, thi thể này thế nào còn đang hấp thu!

- Hao phí những tài nguyên kia, trân quý như vậy, làm sao lại như thế!

- Đã đến trình độ này, không có gì không thể nói, nhất định có tiếng trống làm thêm hăng hái tinh thần, làm thi thể này khôi phục bằng không, tổn thất quá lớn! Bảy người cắn răng nghiến lợi, bọn họ cũng bất đắc dĩ, lúc này đâm lao phải theo lao, có thể kiên trì, từng người lấy ra ngọc giản, lập tức truyền ra trong tông môn không lâu sau đó rất nhiều cầu vồng gào thét, mang theo địa bảo thiên tài để bọn họ ném vào đại đỉnh.

- Đây là Long Diệp Chi... cả tông môn chỉ có bảy cặp thôi.

- Thế nào lại cầm đến Tùng Thần Quả, này... này... thôi thôi! Bảy người càng thêm đau lòng, những địa bảo thiên tài này đều là sưu tập bao nhiêu năm của bọn họ, còn có một vài là lực lượng cả tông môn thu được nhưng lúc này, trong thời gian nửa năm đều ném vào trong đại đỉnh kia.

Đại đỉnh nổ vang, thân thể Mạnh Hạo bên trong, trong phút chốc phồng lên, nhưng lập tức bị hắn áp chế, lại biến thành bộ dạng khô héo, lòng vòng như vậy, Mạnh Hạo cũng có chút áp lực.

Thân thể của hắn càng thêm cường hãn, tu vi chậm rãi tăng lên, từ từ ổn định đồng thời những thứ tự xưng là căn nguyên vạn vật kia, từ những địa bảo thiên tài không ngừng sáp nhập vào ấn đường của hắn, khiến cho trong ấn ký tám cấm pháp, lực lượng căn nguyên không lúc nào không tăng lên.

Còn thân thể hắn vào lúc này đây không ngừng cải tạo, hoàn thành lột xác!

" Không đè ép được... những tên ngoài kia đều điên rồi phải không, ngay cả hấp thu của cây đèn đồng thau cũng không nhanh bằng bổ sung của bọn họ." Mạnh Hạo kinh ngạc, có chút cảm khái than thở.

Thời gian lần nữa trôi qua, lần này đã qua nửa tháng, bảy người ngoài đại đỉnh, ngọn lửa vô danh trong lòng sớm đã ngập trời, cho đến tài nguyên Thương Mang Phái lần nữa tiêu hao không còn, cho đến lực lượng thiên địa trong tinh không lúc này đã xuất hiện dấu hiệu khô kiệt, bảy người rốt cuộc không nhịn được.

- Chết tiệt vẫn không được, lão phu muốn lấy thi thể ra, phẫu thuật hắn xem rốt cuộc bên trong là gì!

- Cái này căn bản không phải tu sĩ, người này cũng không phải Mạnh Hạo, Mạnh Hạo lúc trước ta điều tra là tu sĩ, mà thân thể này căn bản là một đầu Thôn Thiên Thú!

- Không làm nữa! ! Bảy người áp chế tức giận đến lúc này không cách nào kiên trì nữa, toàn bộ bùng phát, trong tiếng nổ vang, bảy người tới thẳng đại đỉnh, nhưng lúc bọn họ đến gần, đột nhiên đại đỉnh vang lên tiếng nổ kinh thiên, trong nổ vang này, lực lượng thiên địa bốn phía trong nháy mắt dừng lại, những nước thuốc trong đỉnh kia cũng dừng sôi trào, hết thảy an tĩnh lại.

Cùng lúc đó, đại đỉnh chấn động, thân thể Mạnh Hạo chậm rãi xuất hiện trong lơ lửng, cho đến khi bay ra đại đỉnh, trôi giữa không trung, một uy lực kinh người từ thân thể này khuếch tán ra, trong khoảnh khắc đã bao phủ tinh tú, tràn ngập trong tinh không, lần nữa khuếch tán, khiến cho mặt đất Thương Mang run lên, khiến cho bầu trời Thương Mang Tinh gió mây đều biến sắc.

Trong chớp mắt này, bên ngoài Thương Mang Tinh vặn vẹo, trong nháy mắt khuếch tán còn trong lốc xoáy kia lại là tiếng nổ vang, căng phồng vô hạn, nháy mắt là vô tận, tác động đến sương mù Thương Mang, không ngừng lan tràn, cho đến khu vực vô biên vô tận, sương mù Thương Mang đều đang ầm ầm chuyển động.

Vô số sinh mạng trong Thương Mang đều thét lên, đều run rẩy, thần sắc lộ ra khủng hoảng mãnh liệt, Thương Mang Phái càng không muốn trêu chọc tồn tại cổ xưa, vào lúc này thức tỉnh từ trong ngủ mê, trong thần sắc đều hoảng sợ.

- Thương Mang... Đạo thể...

Tiếng động rầm rầm quanh quẩn Thương Mang, cả Thương Mang toàn bộ đều chuyển động, tạo thành một lốc xoáy khổng lồ không thể hình dung, trên đại lục Tiên Thần lúc này có khí tức kinh thiên, mang theo nghiêm túc, mang theo khiếp sợ, nhìn về phía xa xa.

Đại lục Ma giới, giống như thế, thần thức không đếm xuể lan tràn trong Thương Mang, mang rung động cùng khó tin nhìn về phía xa xa.

Trong Thanh Quang Tuyền, con bướm kia lúc này vỗ cánh vài cái, mơ hồ, có một tia sương mù Thương Mang tràn vào trong thế giới bên trong con bướm, phút chốc rất nhiều người cảm nhận được.

Trên ngọn núi, thân thể Hứa Thanh run lên bần bật, hai mắt chảy xuống hai hàng lệ, nhưng lại cười.

- Ta cảm nhận được... sự tồn tại của huynh...

Thương Mang biến hóa, khắp nơi khiếp sợ, cùng lúc đó, trên nửa viên tinh tú trong Thương Mang Tinh ở đó, thân thể Mạnh Hạo lơ lửng giữa không trung, trở thành nơi ngưng tụ ánh mắt của tất cả đệ tử Thương Mang.

Thậm chí có một mùi thơm ngát tràn ra từ trên thân thể Mạnh Hạo, thân thể hắn thoạt nhìn giống như ngọc thạch làm thành, gương mặt hắn như cũ, nhưng khí chất cả người hắn lại xuất hiện biến hóa kinh người.

Đủ đề tất cả mọi người sau khi thấy đều chấn động tinh thần, dường như thấy được báu vật hoàn mỹ nhất thế giới này!

Ngay cả bảy Chí Tôn cửu nguyên kia cũng dừng bước, nhìn thân thể Mạnh Hạo, trong mắt bọn họ lóe sáng kỳ dị.

Chương 1768: Tiếp dẫn ánh sáng

Khó có thể hình dung, thân thể Mạnh Hạo lúc này vô cùng rực rỡ. Hắn lơ lửng trên đại đỉnh, tản ra ánh sáng năm màu, thân thể như ngọc thạch, dường như ánh sáng này ẩn chứa báu vật.

Một loạt dao động kinh người từ trên thân thể Mạnh Hạo tản ra, khuếch tán bốn phương tám hướng, chấn động tinh không, đồng thời cũng đưa tới lốc xoáy Thương Mang.

Giờ khắc này, ngay cả lão già áo bào vàng sậm trong bảy vị Chí Tôn cũng hít sâu một hơi. Nhìn vào thứ họ hao phí hơn nửa năm, đập đi vô số thiên tài địa bảo, lại không ngừng rót tu vi của bản thân vào, cuối cùng lại tạo nên một khối thân thể... long trời lở đất như vậy.

Đúng lúc này, ở sâu dưới lòng đất kia, lão già trên mai rùa trong biển lửa, đột nhiên đôi mắt mở ra. Biển lửa chung quanh lão giờ đây dĩ nhiên đã bình tĩnh lại, dường như chấn động biển lửa kia dẫn dắt tới đã biến mất.

Lão già mở mắt ra, thần sắc lão mang theo mệt mỏi. Sau khi thần thức tản ra, nhìn đến thân thể Mạnh Hạo, lão cũng sửng sốt một chút, sau đó trong mắt tuôn ra tinh mang.

- Thương Mang... Đạo thể!

Lão hít sâu một hơi, mang vẻ không thể tin, lẩm bẩm nói nhỏ.

Giờ này chẳng những mỗi mình lão khiếp sợ, bảy người ở phía ngoài bao gồm cả lão già áo vàng sậm cũng đều khiếp sợ. Sau đó ý thức được thân thể Mạnh Hạo, như là một thể ngọc thạch, còn có dao động chập chờn bốn phía ngoại giới có ý nghĩa đại biểu.

- Thương Mang Đạo thể!

Mấy người lần lượt thất thanh, thanh âm vang vọng, thần sắc của bọn họ ít nhiều có chút phức tạp. Thậm chí còn có mấy người, trong mắt lộ vẻ tham lam.

Có thể để cho Chí Tôn cửu nguyên tham lam, có thể thấy được Thương Mang Đạo thể này hiếm thấy thể nào!

Nhưng, Đạo thể này cũng không phải là ở thân thể đặc biệt nào đó, mà là một thân thể bình thường!

Đã là thân thể thì sẽ có thiên tư cùng tiềm lực, sau khi đến một trình độ nhất định, có thể dẫn Thương Mang chi biến, áp chế được Thương Mang, liền có thể được gọi là Thương Mang Đạo thể.

Bảy vị Chí Tôn này ánh mắt chớp động, mặt đất chấn động. Trong lòng đất, lão già trên mai rùa thần thức tràn ra, giữa không trung ngưng tụ thành một khối thần thức phân thân. Sau khi xuất hiện, khiến bảy vị Chí Tôn đều tâm thần chấn động, thu hồi tất cả tâm tình trong mắt.

Thần thức phân thân được ngưng tụ này, mang một bộ áo bào màu trắng, cùng với lão già trên mai rùa giống nhau như đúc. Lão đứng ở nơi đó, nhìn thân thể Mạnh Hạo, bỗng nâng tay lên, trực tiếp đặt trên mi tâm của Mạnh Hạo. Thần thức bàng bạc ầm ầm bạo phát, sáp nhập vào trong cơ thể Mạnh Hạo.

Lần này thời gian còn lâu hơn, ước chừng hết nửa canh giờ, lão già mới nâng tay lên.lão đã dùng lực lượng thần lực mạnh nhất, đem tất cả khu vực trong cơ thể Mạnh Hạo tỉ mỉ tìm tòi vài lần, xác định trên trong khối thân thể này không có một chút hồn Mạnh Hạo nào nữa, lúc này mới yên lòng, quay đầu mắt lạnh nhìn bảy vị Chí Tôn cửu nguyên bao gồm lão già áo vàng sậm.

- Các ngươi, không muốn Siêu Thoát sao! Thanh âm của hắn không lớn, nhưng khi truyền ra mang theo một cỗ uy áp, phủ xuống bốn phương tám hướng, khiến cho bảy người cùng lão già áo bào vàng sậm đều trầm mặc im lặng.

- Khối Thương Mang Đạo thể này, lão phu cũng rất nóng mắt, mặc dù sẽ không đi đoạt xá, nhưng luyện thành khôi lỗi cũng là trợ lực cực lớn.

- Nhưng,, các ngươi thật không muốn Siêu Thoát sao!

- Phái Thương Mang ta, làm Thương Mang chi nhánh, mục đích trong tinh không này là cái gì, các ngươi đã quên sao!

- Thương Mang một đời Minh Cung lão tổ, ẩn chứa Siêu Thoát chi pháp,

- Qua nhiều năm như vậy, tìm nhiều năm tháng như vậy, rốt cuộc cũng tìm được hy vọng. Mà giờ này, ngoại giới bổn tông là cần thiết. Vị kia nghe nói bước chân vào cửu nguyên không lâu, nhưng lại bị Đạo Mục Thiên Nhãn Chí Tôn phủ xuống. Khối Thương Mang Đạo thể này xuất hiện, có tác dụng thúc đẩy cực lớn đối với kế hoạch của chúng ta!

- Một khi tìm được Siêu Thoát Pháp bên trong Minh Cung của lão tổ, mọi người đều có hi vọng từ nay về sau có Siêu Thoát. Một khi Siêu Thoát, bên ngoài không thể dễ dàng vào được Thương Mang Đạo bổn tông, cũng không làm gì được ta, mà ta lại có thể tùy ý ra vào. Đến khi đó, mấy người bên trong Thương Mang đạo chúng ta chính là chí cao vô thượng!

- So sánh với một khối Thương Mang Đạo thể nhỏ nhoi với Siêu Thoát, cái nào trọng yếu hơn, không cần lão phu nhấn mạnh nhiều hơn nữa!

Ánh mắt lão già lộ ra tàn khốc, tay áo vung lên, lập tức thân thể Mạnh Hạo bay thẳng tới khu vực trung tâm nửa viên tinh tú, nơi đó... có chín tòa tế đàn cao ngất phong cách cổ xưa.

Mà thân thể Mạnh Hạo dừng lại ở giữa tế đàn thứ chín, không nhúc nhích.

- Chuẩn bị một chút, liên hệ Thương Mang Đạo ngoại giới, ba ngày sau, nghênh tiếp Chí Tôn thứ chín phủ xuống!

"Chưởng giáo nói dối, chúng ta chuẩn bị lâu như vậy, chờ đợi lâu như vậy, giờ đây hy vọng đã ngay trước mắt, vì Siêu Thoát... có thể bỏ qua một khối Thương Mang Đạo thể!" Hắn cảm thán khẽ thở dài, ôm quyền hướng về phía mọi người, cất bước đi ra.

Mấy người khác trầm mặc một lát cũng đều cười khổ, lắc đầu đè xuống nội tâm sinh ra ý tham lam trước Thương Mang Đạo thể, lần lượt rời đi, về tới chỗ bế quan của từng người, ba ngày kế tiếp phải giữ vững tu vi vào loại đỉnh phong.

Thời gian nhoáng một cái, ba ngày đã trôi qua. Bên ngoài tinh không Thương Mang Tinh giờ đây khôi phục lại như thường, lốc xoáy bàng bạc kia cũng dần dần tán đi. Tu sĩ trong Thương Mang Tinh cũng trở về bộ dáng như trước đây, bất quá đối với những dị tượng đã xảy ra, rất nhiều người đã ghi tạc vào đáy lòng. Nếu đi tìm hiểu cũng không dò được chút đầu mối nào.

Ba ngày sau, trong Thương Mang Tinh, tại tinh không, trên nửa viên tinh tú kia, có tám đạo cầu vồng gào thét mà đến bên ngoài chín chỗ tế đàn. Trước mặt chính là chưởng giáo Thương Mang Phái, hắn ngày thường trấn áp tại biển lửa dưới lòng đất, cũng không đi ra ngoài, thời khắc này tự mình xuất hiện, cất bước khoanh chân ngồi ở chỗ tế đàn thứ nhất.

Bảy người phía sau lão, lão già áo vàng sậm cũng ở trong đó, lục tục phủ xuống tế đàn, sau khi rối rít ngồi xuống, toàn bộ hai tay bấm quyết, tu vi vận chuyển.

Cùng lúc đó, bốn phía nhóm bọn họ, trên nửa viên tinh tú, vô số đệ tử Thương Mang Phái đều đang khoanh chân tĩnh tọa, vây quanh lẫn nhau, dường như hợp thành trận pháp kinh người. Mà vô số vẫn thạch bên ngoài tinh tú, cũng dựa theo quy luật bố trí bào đó, đồng thời lóe lên tinh quang. Cả tinh không, tràn ngập lực lượng nồng đậm của thiên địa.

Thậm chí trên mặt đất, trong Thương Mang Tinh, cũng có đệ tử Thương Mang Phái, đều đang ngồi dưới yêu cầu của tông môn. Mơ hồ tinh nội tinh ngoại và khí tức của mọi người dung hợp cùng một chỗ, dường như trở thành một chỉnh thể.

Một ngày này, tất cả tu sĩ Thương Mang Phái trên Thương Mang Tinh đều bị cưỡng ép bay lên không.

Một ngày này, Thương Mang Tinh phong bế, ngoại nhân không cách nào đi vào!

Một ngày này, cả Thương Mang Tinh, bạo phát ra khí thế kinh thiên, cũng có một loạt tiếng gầm rú, quanh quẩn tinh nội tinh ngoại.

Cho đến lúc một đạo ánh sáng từ trong Thương Mang Tinh, từ trong nửa viên tinh tú ở tinh không kia tán ra, cả Thương Mang Tinh đều chấn động. Đạo quang kia, đến từ bên trong nửa tinh tú, trên mai rùa trong biển lửa kia!

Ngoại giới một mực nghe đồn, Thương Mang Phái có thể truyền tống trận đi thông ra ngoài Thương Mang. Chuyện này là thật cũng có thể là giả, đúng thật là thật thật giả giả... Trận pháp như vậy, chính là không có Siêu Thoát. Bất kỳ kẻ nào cũng không thể thông qua truyền tống trận này mà rời đi.

Mà người Siêu Thoát cũng không cần đến truyền tống trận.

Tác dụng của trận này chân chính là tiếp dẫn, là định vị, là độ hồn!

Đả thông liên hệ trong ngoài của Thương Mang, khiến cho cường giả bên ngoài Thương Mang có thể phủ hồn thể xuống mà đến. Loại phủ xuống này, thân thể khó có thể giữ trong quá trình bảo tồn, cho nên khi phủ xuống, thân thể sẽ tan vỡ, bảo vệ hồn hoàn chỉnh an toàn đi vào trong Thương Mang.

Nhưng mỗi một lần triển khai, đều phải bỏ ra cái giá đắt không cách nào hình dung. Nhưng cái giá này song phương đều như nhau, Thương Mang Phái cần phải bỏ ra, ngoại giới Thương Mang Đạo cũng phải bỏ ra như vậy.

Mỗi một lần phủ xuống, đều cần mấy kỷ nguyên để chuẩn bị, cho nên đã bao nhiêu năm rồi cũng chỉ phủ xuống mấy lần mà thôi.

Tiếng nổ vang lên, mai rùa trong biển lửa mang tia sáng vô tận, xuyên thấu mặt đất xuất hiện ra bên ngoài nửa viên tinh tú, xuất hiện trong chín tòa tế đàn. Sau khi bị chín tòa tế đàn này hấp thu vào, tám người trên đó đồng thời tu vi bạo phát, gia trì lực lượng truyền tống, sáp nhập vào tế đàn trung gian thứ chín.

Mạnh Hạo chính là nằm ở tế đàn thứ chín này. Hồn hắn lặng lẽ cảm thụ được hết thảy bốn phía, giấu ở bên trong cây đèn đồng thau. Hắn biết, đây là đạo khảo nghiệm cuối cùng, nếu an toàn vượt qua thì từ đó về sau, hắn chính là Chí Tôn Thương Mang Phái thứ chín.

Chẳng những có thân phận mới, lại có nội tình Thương Mang Phái bảo vệ, điểm này đối với hắn mà nói, vô cùng trọng yếu.

"Tiêu diệt hồn đối phương phủ xuống, như vậy khi ta mở mắt ra, ta là Mạnh Hạo, cũng là Chí Tôn Thương Mang Phái thứ chín." Mạnh Hạo liếc nhìn hồn ở bên trong cây đèn đồng thau, hắn cười. Cây đèn thần bí cùng cường hãn, Mạnh Hạo đối với lần đánh cược này của mình, rất nắm chắc.

"Ta với ngươi không có cừu oán, muốn oán, liền oán ngươi không nên... đoạt xá cơ thể ta!" Mạnh Hạo cặp mắt nhoáng lên một cái. Hồn hắn chậm rãi đắm chìm trong cây đèn đồng thau, chờ đợi đối phương phủ xuống.

Tại tế đàn thứ chín này, tia sáng lập tức không ngừng ngưng tụ hạ xuống, một đạo quang trụ ầm ầm lên, trực tiếp chạy ra cửa tinh tú, xông vào trong tinh không. Cùng lúc đó, nửa tinh tú chậm rãi chuyển động, mà tất cả vẫn thạch trong tinh không, cũng đều tràn ra tinh quang rực rỡ.

Vô số tiếng tụng kinh lúc này từ nửa tinh tú truyền ra, quanh quẩn trong tinh không. Đồng thời, đạo quang kia, cũng vọt ra xuất hiện trong mặt đất Thương Mang.

Thanh âm tụng kinh bàng bạc, truyền lên Thương Mang Tinh, mặt đất chấn động, ngọn núi run rẩy, sông biển dừng lại. Đạo quang này trong chớp mắt, xông lên trời, xuyên thấu bầu trời, xông vào tinh không mênh mang, không ngừng tăng lên, cho đến độ cao mà không người nào có thể nhìn thấy.

Giờ khắc này, trên Thương Mang Tinh, chúng sinh đều đang run rẩy. Vô số sinh mạng đều cúi đầu, những đệ tử Phái Thương Mang, trong mắt lộ ra chấp nhất

Tất cả mọi người đều đang đợi.

Hồn Mạnh Hạo trong cây đèn đồng thau, thời khắc này trong mắt lộ ra u mang, như là đao nhọn sắc bén.

"Thành bại tại lần này, nếu thành công, ta từ này về sau cắm rễ ở Thương Mang Phái, hy vọng ngày sau có thể báo thù, nhưng nếu thất bại..."

"Ta sẽ không thua, mặc dù lúc trước, lão nhân chưởng giáo Thương Mang Phái kia hẳn là có hoài nghĩ, nhưng ta... sẽ không thua! Trong mắt hồn Mạnh Hạo, lộ ra ánh sáng đỏ, chính là mắt của yêu!

Chương 1769: Biết được thì sao?

Cùng lúc đó, một đạo quang đi đến Thương Mang Tinh, ngay khoảnh khắc nó xông vào Thương Mang Tinh, trên Thương Mang Tinh có ba khu vực truyền ra dao động làm kinh sợ lòng người.

Khu vực thứ nhất là một chỗ giống như lâm viên Tiên Cảnh. Trong một cái sơn cốc, ở giữa một cái hồ có một thiếu niên đang khoanh chân ngồi. Thiếu niên này mặc một thân áo bào màu vàng, lúc này, hắn chậm rãi ngẩng đầu, trong hai mắt, nơi vốn là đồng tử lại đột nhiên biến thành khối hình bầu dục.

- Lại có người muốn phủ xuống? Minh Cung của lão tổ sao có thể dễ dàng bị những hậu bối này tìm đến như vậy!

- Siêu Thoát Pháp nếu thật có thể truyền thừa thì trong suốt thời gian qua, thế gian cũng sẽ không chỉ có vài ba vị Siêu Thoát.

Khu vực thứ hai là một chỗ cách nơi này rất xa. Nơi đó là một hố băng, tuyết bay phơ phất. Một nữ tử im lặng đứng ở nơi đó, nàng nhìn về phía bầu trời xa xa, nơi có đạo ánh sáng kia vọt lên. Trong mắt nàng hiện lên hồi ức, lại nhiều thêm một tia phức tạp, hồi lâu hóa thành tiếng khẽ thở dài.

- Ta không muốn tìm Minh Cung của lão tổ, cũng không muốn Siêu Thoát. Ta chỉ muốn trở về quê hương.

Thân ảnh nữ tử dần dần bị bông tuyết che lấp. Mà ở khu vực thứ ba lại ngược lại hoàn toàn với nơi này, đó là một phiến sa mạc nóng bức. Ở trong sa mạc lúc này đang có bão cát, bụi đất bay mù mịt, mơ hồ có thể thấy được một thân ảnh đang đi trong sa mạc.

Khi đạo quang dâng lên, thân ảnh ấy đột nhiên ngừng lại, ngẩng đầu lên nhìn, không bao lâu liền truyền ra tiếng cười chói tai.

- Lại có một người tới. Lần này sẽ là ai đây?

Mặt đất trên Thương Mang Tinh chấn động. Đạo quang mang kia xuất hiện làm tinh không mênh mông cũng nổi lên dao động. Mặc dù dao động này không kinh khủng bằng Thương Mang Đạo thể của Mạnh Hạo nhưng cũng gây ra nhiều chú ý trong Thương Mang.

Đúng lúc này, đột nhiên trong đạo quang kia xuất hiện một thân ảnh. Thân ảnh ấy như tàn hồn, dường như đang trong quá trình phủ xuống. Thân thể hắn đã vặn vẹo tan vỡ gần hết nhưng giờ phút này, hồn của hắn vẫn tiếp tục vùng vẫy muốn phủ xuống.

Dường như không thấy trở ngại khiến đạo hồn đang phủ xuống kia tan nát, ở trung tâm hồn có một con mắt màu tím vô cùng điên cuồng theo đạo quang chạy thẳng tới Thương Mang Tinh.

Trong quá trình này, tốc độ tiêu tán của hồn càng lúc càng nhanh, dần dần còn có thiên lôi đánh xuống. Tiếng sấm theo đạo quang khuếch tán ra bốn phương tám hướng.

Ngay khi hồn không còn cách Thương Mang Tinh bao xa nữa thì lại đột nhiên ngừng lại. Dường như nó gặp phải trở ngại mãnh liệt hơn, hồn càng gấp rút tiêu tán. Một tiếng gào thét không cam lòng truyền khắp Thương Mang Tinh. Đúng lúc này, tám đạo thân ảnh đột nhiên xuất hiện bốn phía của hồn. Ngay khi hồn không còn cách Thương Mang Tinh bao xa nữa thì lại đột nhiên ngừng lại. Dường như nó gặp phải trở ngại mãnh liệt hơn, hồn càng gấp rút tiêu tán. Một tiếng gào thét không cam lòng truyền khắp Thương Mang Tinh. Đúng lúc này, tám đạo thân ảnh đột nhiên xuất hiện bốn phía của hồn.

Nhìn kỹ lại hóa ra là lão nhân chưởng giáo và bảy vị Chí Tôn cửu nguyên. Bọn họ tập hợp lực lượng của tám người trực tiếp oanh kích vách ngăn, khiến cho con mắt màu tím kia lộ ra vẻ mừng rỡ, dưới sự bảo vệ của tám người mà chạy thẳng tới Thương Mang Tinh.

Tốc độ bọn họ càng lúc càng nhanh, một đường nghiền nát vô số vách ngăn, trực tiếp phủ xuống Thương Mang Tinh. Ngay khoảnh khắc phủ xuống, hồn toàn bộ tán đi, chỉ còn sót lại con mắt kia.

Con mắt này lộ ra điên cuồng, còn có đau đớn. Bằng mắt thường có thể thấy trên đó xuất hiện vô số khe nứt, dường như đang tan vỡ. Tám vị Chí Tôn quanh hồn cũng không thể ngăn trở, chỉ có thể gia tăng tốc độ, giúp con mắt này nhanh chóng nhập vào thân thể.

Cùng lúc đó, một màn này bị nhiều tu sĩ trên Thương Mang Tinh thấy được. Người nào người nấy cũng đều chấn động, sợ hãi.

Mà tiếng tu sĩ Thương Mang Phái tụng kinh dường như cũng hóa thành lực lượng nào đó từ bốn phương tam hướng tràn vào trong vầng sáng, sáp nhập vào con mắt, khiến cho con mắt miễn cưỡng không bị tan vỡ.

"Ầm ầm" Con mắt trong đạo quang màu tím phủ xuống Thương Mang Tinh. Trong nháy mắt, ánh sáng này nhập vào mặt đất, tiến vào trong tinh không, chạy thẳng đến nửa tinh tú thứ chín trên tế đàn, nơi để thân thể Mạnh Hạo.

Tốc độ của nó cực nhanh, khi tới gần, khe nứt trong con mắt càng ngày càng lan rộng, giống như sẽ tan vỡ ngay lập tức. Trong khoảnh con mắt tan vỡ, ầm một tiếng, nó rơi xuống trước người Mạnh Hạo. Nó liền nhanh chóng nhập vào mi tâm của Mạnh Hạo.

Gần như trong nháy mắt khi con mắt nhập vào, tám người xung quanh tế đàn, trừ bỏ lão nhân chưởng giáo ra, đều đồng loạt mở mắt, cười lạnh.

- Thành công!

Nhưng vào lúc này, một tiếng hừ lạnh đột nhiên truyền ra từ miệng lão nhân chưởng giáo kia, hai mắt lão lúc này cũng mở ra.

- Chư vị, Phong Hồn Trận giúp Chí Tôn thứ chín trấn áp tàn hồn này!

Lão nhân chưởng giáo nhàn nhạt lên tiếng. Hắn nâng tay lên, hướng về Mạnh Hạo trên tế đàn thứ chín, bỗng nhấn một cái.

Bảy người này nghe thấy vậy cũng không ngoài ý muốn, dường như bọn họ đã sớm tra xét. Thời khắc này, bọn họ cười lạnh, đồng loạt xuất thủ, bạo phát ra toàn bộ tu vi, lấy lão nhân chưởng giáo làm chủ, tập hợp lực lượng của tám người tạo thành phong ấn, ầm một tiếng để lại lạc ấn trên người Mạnh Hạo.

Trong cơ thể Mạnh Hạo, hồn của hắn của hắn đang trốn trong cây đèn bằng đồng thau, khoảnh khắc con mắt màu tím đi vào, hắn đang muốn chạy ra nhưng sắc mặt lại trầm xuống. Chung quanh hắn bất ngờ tồn tại một tầng ngăn trở khiến hồn hắn không thể đi ra ngoài.

- Đạo hữu, ta không quản ngươi là ai, dù ngươi có thể chính là vị Mạnh Hạo của Sơn Hải Giới kia. Lão phu mặc dù không thể tra ra hồn của ngươi đang ẩn giấu nơi nào, thậm chí cũng không có chứng cớ chứng minh tàn hồn của ngươi vẫn còn tồn tại trong cơ thể này.

- Nhưng ngươi quả thật rất trùng hợp!

- Ngay khi chúng ta cần một cổ thi thể thì ngươi đến.

- Có thể đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, thậm chí thân thể ngươi cắn nuốt nhiều thiên tài địa bảo Thương Mang Phái ta cũng là trùng hợp. Còn nữa, hồn của ngươi tiêu tán hoàn toàn, sức đề kháng cũng không có bao nhiêu, có lẽ vì ngươi bị thương nặng, cũng là trùng hợp.

Mặt khác, lão phu cùng mấy vị đồng đạo nói chuyện với nhau, ngươi có lẽ đều nghe được, cho nên mới một mực không có lộ ra đầu mối. Bất quá này có lẽ cũng là một sự trùng hợp, có lẽ ngươi thật đã sớm hồn phi phách tán.

- Chỉ là, khi những sự trùng hợp ấy cùng tụ lại một chỗ thì lấy tính tìnha nghi của lão phu, ta liền cho rằng, nhất định có khả năng hồn phách của ngươi vẫn chưa tiêu tán.

- Ngươi chờ đợi thời khắc này, trừ đi Chí Tôn thứ chín của Thương Mang Phái mà thay thế vào đó.

- Cho nên chúng ta mới có những chuẩn bị này. Ngươi hiện tại đang ở tế đàn thứ chín có trấn hồn trấn áp hết thảy những thứ không phải là hồn tu luyện công pháp của Thương Mang Phái.

- Ta không quản ngươi thật là còn tồn tại hay là lão phu đã quá đa nghi. Bất quá phải làm thế này lão phu mới yên tâm được. Lão nhân chưởng giáo Thương Mang Phái nhàn nhạt nói. Phong Hồn Trận nhờ sự hợp lực của bốn người tạo thành trấn áp khiến cho con mắt màu tím sáp nhập vào trong cơ thể Mạnh Hạo kia trong nháy mắt cắm rễ, tràn ra vô số sợi tơ. Những sợi tơ này đều là Hồn ti, trong chớp mắt liền khuếch tán ra khắp toàn thân Mạnh Hạo.

Đồng thời trên mi tâm của hắn thời khắc này có một vệt tím đang xé mở, dần dần hóa thành một con mắt màu tím.

Con mắt này vừa mới xuất hiện liền lộ ra vẻ dữ tợn, sau đó khép lại. Hồn ti lan tràn ra từng tấc kinh mạch trong cơ thể Mạnh Hạo, chiếm cứ tâm thần, chiếm cứ đầu óc, chiếm cứ hết thảy.

Trong cây đèn đồng thau, hồn Mạnh Hạo nhíu mày, mắt lạnh nhìn hết thảy những biến hóa trong cơ thể, cũng thụ phong hồn trận của lão nhân cùng đám người ở bên ngoài.

- Quả nhiên là có chuẩn bị. Cặp mắt Mạnh Hạo nhoáng lên một cái. Hắn đồng dạng cũng không ngoài ý muốn. Người có thể tu hành đến cửu nguyên tâm trí sao có thể bình thường.

- Một khi đã như vậy, cũng chỉ tiếp tục thực hiện kế hoạch của ta. Nếu đã không thể trừ đi hồn của đối phương, như vậy, ta liền nuốt hắn.

Cặp mắt Mạnh Hạo nhoáng lên một cái. Cây đèn đồng thau giờ khắc này bỗng nhiên lóe sáng, chủ động mở ra một khe hở. Gần như ngay khoảnh khắc khe hở này xuất hiện, Hồn Ti thuộc về Chí Tôn thứ chín tràn vào được. Bên ngoài, lão nhân chưởng giáo cùng bảy vị Chí Tôn khác đều thần sắc đại biến.

Bọn họ lúc trước tuy rằng hoài nghi nhưng lại không dám xác định Mạnh Hạo có còn tồn tại hay không. Mỗi người trong bọn họ đều từng dò xét thân thể Mạnh Hạo, lại không có chút phát hiện nào.

Thời khắc này, cây đèn đồng thau mở ra một khe hở làm cho Hồn Ti Chí Tôn thứ chín sáp nhập vào. Lúc này tám người đều chấn động tâm thần. Bọn họ lập tức nhận ra một màn này.

- Hắn quả nhiên vẫn tồn tại! Tám người sắc mặt âm lãnh, thần thức ầm ầm bạo phát, toàn bộ sáp nhập vào trong cơ thể Mạnh Hạo, muốn đi trợ giúp Chí Tôn thứ chín trấn áp hồn Mạnh Hạo

Nhưng không đợi bọn họ vào kịp, cây đèn đồng thau sáng lên một cái, một cỗ lực lượng bài xích ầm ầm bạo phát, khiến cho thần thức tám người bị ngăn trở ở bên ngoài!

Tám người thần sắc đại biến. Cản trở như vậy giúp cho Mạnh Hạo có thêm chút thời gian. Hồn Mạnh Hạo không chút chần chờ trong nháy mắt xông về Hồn Ti Chí Tôn thứ chín, quấn quít lấy nhau mà triển khai cắn nuốt.

Đồng thời khi cắn nuốt, Mạnh Hạo tỏa ra yêu khí, hồn của hắn trong nháy mắt biến đổi, mượn nhiều loại yêu khí trong chớp mắt biến thành Hồn Ti Chí Tôn thứ chín kia, tuy hai mà một khiến cho quá trình cắn nuốt càng mãnh liệt hơn.

Mà Hồn Ti Chí Tôn thứ chín kia cũng cảm nhận được nguy cơ, đồng dạng cắn nuốt.

Mà lão nhân chưởng giáo ở bên trong đám người thời khắc này sắc mặt khó coi đến cực điểm. Bọn họ cảm nhận được Mạnh Hạo cùng hồn Chí Tôn thứ chín thời khắc này dung hợp cùng một chỗ, nhưng không cách nào trấn áp, bởi vì bọn họ dung hợp, vào giờ khắc này, căn bản là một khối!

Làm sao lại có thể như thế!

- Chết tiệt! Trong mắt tám người đều lộ ra vẻ tức giận. Vị lão nhân chưởng giáo kia trầm mặc thở dài, trên mặt cũng lộ ra kính ý.

- Không hổ danh là Mạnh Hạo có thể chiến một trận với Ma Giới cùng Tiên Thần. Hắn mượn Thương Mang Phái của ta, lấy bản thân làm mồi câu, bày ra dương mưu. Xem như vậy có lẽ hắn đã sớm chuẩn bị tốt sẽ bị chúng ta phát hiện. Là lão phu đã quá tự tin rồi.

- Lần này hai hồn cạnh tranh, nhất định sẽ có một bên bị thôn phệ. Chúng ta bây giờ đã không thể can thiệp. Hết thảy thắng bại liền xem bọn hắn, hồn người nào mạnh hơn.

Chương 1770: Chí tôn thứ chín

Trên tinh tú, trong tế đàn, thời khắc này Chí Tôn chưởng giáo Thương Mang Phái cùng với bảy vị cửu nguyên kia ai nấy sắc mặt âm trầm, khoanh chân ngồi xung quanh tế đàn thứ chín

Mặc dù bọn họ không cách nào trực tiếp tương trợ Chí Tôn thứ chín, như Phong Hồn Trận của bọn họ vẫn ở chỗ cũ, từ bên ngoài trấn áp hồn Mạnh Hạo trong cơ thể hắn.

Phong Hồn Trận này hữu hiệu với những người không phải là tu sĩ Thương Mang. Cho nên đối với bọn họ mà nói, đây chính là chi pháp tương trợ tốt nhất. Chẳng qua là lúc thần thức muốn đi vào cơ thể Mạnh hạo liền bị một luồng lực lượng kinh người cản trở. Chuyện này khiến cho bọn họ đối với Mạnh Hạo sinh ra cảm giác thần bí.

Hơn nữa, cũng là vì cây đèn đồng thau tồn tại khiến cho thần thức của họ không thể lan tràn sâu vào trong cơ thể Mạnh Hạo, họ chỉ có thể đi vào bằng cảm giác nên không thể thấy rõ được mọi thứ bên trong. Vả lại, yêu khí của Mạnh Hạo biến hoá, khiến cảm giác của họ đôi lúc cũng xuất hiện sai sót.

Có thể thấy mọi người đều không thể nhận ra nơi hồn Mạnh Hạo đang ẩn giấu. Thời khắc này, cho dù là nhờ tác dụng của Phong Hồn Trận, bọn họ cũng không thể nào đưa ra phán đoán chính xác.

Như vị chưởng giáo kia đã nói, hết thảy chỉ có thể xem Mạnh Hạo cùng vị Chí Tôn thứ chín kia, ai mạnh hơn ai mà thôi.

Một vị thiên tư kinh người, dựa vào tu vi của mình vừa mới trở thành Chí Tôn cửu nguyên Thương Mang Đạo, cụ bị Đạo Mục có thể khiến cho thiên địa phải thất sắc. Mà vị kia mặc dù là được truyền thừa đến cửu nguyên, nhưng bất luận là thân phần hay lai lịch đều được xem là người đứng đầu của thế giới. Vị này đã trải qua vô vàn hung hiểm, trải qua biết bao thế giới huỷ diệt thậm chí đã từng chiến đấu với Tiên Thần đại lục cùng Ma Giới đại lục.

Rốt cuộc trong bọn họ, ai mạnh hơn ai, chuyện này... đến cả cả lão nhân chưởng giáo cũng khó có thể phán đoán.

Bọn họ chỉ có thể chờ đợi.

Thời gian cứ thế ngày lại ngày trôi qua. Đảo mắt đã qua nửa tháng.

Thân thể Mạnh Hạo bên ngoài vẫn bình thường nhưng trong cơ thể hắn, thời khắc này hồn của hắn cùng hồn của vị Chí Tôn thứ chín kia đang không ngừng sống chết mà cắn nuốt nhau. Mà cây đèn đồng thau tản khắp cơ thể Mạnh Hạo, cản trở Phong Hồn Trận ở bên ngoài. Mạnh Hạo lúc đó càng trở nên tàn nhẫn hơn so với vị Chí Tôn thứ chín kia.

Mà quan trọng hơn chính là yêu khí của Mạnh Hạo đang tản ra. Loại yêu khí này luôn luôn biến hoá lại điên cuồng vô cùng khiến người ta có cảm giác kinh sợ. Yêu khí đó không lúc nào là không tác động lên Chí Tôn thứ chín.

- Chết tiệt, chết tiệt! Chí Tôn thứ chín gào thét, thanh âm không thoát ra khỏi thân thể. Hắn bất kể như thế nào cũng không nghĩ tới sau khi mình phủ xuống lại trải qua một màn như vậy.

Hùng tâm tráng chí của hắn, cuồng vọng vô hạn của hắn, vô số kế hoạch của hắn còn Siêu Thoát chi mộng giờ khắc này đều đang giao động kịch liệt. Thậm chí hắn có thể cảm nhận được, ý thức của mình đang chậm rãi tiêu tán.

Hắn không thể không thừa nhân. Cắn nuốt hồn lẫn nhau, hắn... không phải là đối thủ của Mạnh Hạo!

Thời gian trôi qua, hồn Mạnh Hạo đã chiếm hơn nửa nơi này, khiến cho Chí Tôn thứ chín càng ngày càng yếu đi, đến cuối cùng chính mắt nhìn thấy mình sẽ hoàn toàn bị cắn nuốt.

- Cho ta một con đường sống, ta với ngươi không thù không oán! Chí Tôn thứ chín phát ra âm thanh thê lương. Đáy lòng hắn run rẩy, hắn không cam lòng cứ như vậy mà chết ở chỗ này.

Cơ hồ trong khoảnh khắc lời nói của hắn vang vọng, hồn của Mạnh Hạo chợt ngừng. Sau đó bỗng nhiên khuếch tan, cắn nuốt hoàn toàn hồn của Chí Tôn thứ chín, chỉ để lại một thứ giống như một ngọn lửa vậy.

- Bởi vì không thù, cho nên Mạnh mỗ sẽ không giết ngươi, để lại cho ngươi một tia hồn chủng. Vài năm sau, ngươi vẫn còn tự do! Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng, hồn của hắn sau khi cắn nuốt hồn của Chí Tôn thứ chín, ký ức cùng đạo pháp của Chí Tôn thứ chín toàn bộ bạo phát.

Lực hồn của Mạnh Hạo điên cuồng bạo tăng, nháy mắt đã đột phá cực hạn lại tiếp tục tăng nhanh. Dù dao hắn cũng đã cắn nuốt hồn của một Chí Tôn cửu nguyên, tạo hoá như vậy tuy rằng không bằng cơ duyên Thuỷ Đông Lưu đưa cho Mạnh Hạo lúc trước nhưng cũng không kém nhiều lắm.

Có thể tưởng tượng được, Mạnh Hạo sau khi nắm trong tay Thương Mang Đạo thể, hơn nữa giờ này lực hồn còn tăng gấp bội lần, chiến lực của hắn đã không còn là Chí Tôn cửu nguyên bình thường. Cho dù không là đỉnh phong cửu nguyên thì cũng là trung kỳ cửu nguyên.

Cùng lúc này, ở bên ngoài, tám vị Chí Tôn trên tế đàn cặp mắt ngưng trọng, chằm chằm quan sát Mạnh hạo, thần sắc lộ ra cảnh giác cùng chần chừ.

Bọn quan sát nửa tháng, đã có thể cảm nhận được hồn trong cơ thể Mạnh Hạo đã không còn hỗn loạn dây dưa mà đã là chân chính dung hợp!

Hồn mới hiện ra kia lại cường hãn hơn rất nhiều.

- Giữa bọn họ, rốt cuộc ai thắng? Lão già áo bào vàng sậm nhíu mày, nhẹ giọng lên tiếng. Mấy người bên cạnh lão đều trầm mặc, đáp án này, ai cũng không thể biết được.

- Phong Hồn Trận đã mất đi hiệu quả, hẳn là Chí Tôn thứ chín đã đoạt xá thành công...

- Nếu Chí Tôn thứ chín thành công, Phong Hồn Trận tự nhiên sẽ mất đi tác dụng. Nhưng đồng dạng, nếu Mạnh Hạo thành công, hấp thu hồn của Chí Tôn thành công, giáp tiếp tiếp nhận đặc tính của Thương Mang công pháp, khiến cho Phong Hồn Trận mất đi hiệu lực. Mọi người đều đang chần chừ, cặp mắt vị Chí Tôn chưởng giáo bỗng nhoáng lên một cái.

- Được. Cứ chờ sẽ biết đáp án thôi! Lão nhàn nhạt lên tiếng, sát cơ trong mắt nhoáng lên một cái. Lão nhìn Mạnh Hạo đáy lòng lão lại khẽ thở dài. Lão nghĩ rằng nguyên thay thế vốn là chuẩn bị cho Chí Tôn bát nguyên thi, bởi vì nếu có cửu nguyên thì sẽ bảo tồn hơn phân nửa uy lực Đạo Mục của Chí Tôn thứ chín.

Rồi sau đó Thương Mang Đạo thể lại xuất hiện khiến cho ý tưởng này càng thêm kiên định. Cho dù lão hoài nghi thi thể có vấn đều nhưng lão tin rằng mọi người có thể áp chế.

Thực ra, nếu như không có cây đèn đồng thau, lão có thể hoàn toàn khống chế tiết tấu.

Mấy vị Chí Tôn khác cũng đang trầm mặc, ai nấy đều ngập tràn sát khí. Nếu Chí Tôn thứ chín bị cắn nuốt, chuyện này quá lớn khiến cho bọn họ đối với Mạnh Hạo sát ý càng thêm mãnh liệt.

- Hy vọng là Chí Tôn thứ chín giành thắng lợi!

Trong lúc họ đều trầm mặc thì bên trong cơ thể Mạnh Hạo, nhờ dung hợp hồn mà hắn có thể thấy được công pháp cả đời cùng với Đạo Mục của Chí Tôn thứ chín. Tất cả đều là ký ức cũng không liên quan gì đến thế giới Thương Mang bên ngoài, dường như hết thảy mọi tin tức về thế giới kia đều bị phong toả. Mạnh Hạo có thể cảm nhận được nhưng không thể giải mở phong ấn để xem cho rõ ràng.

Bất quá, những chuyện liên quan đến Minh Cung, Thương Mang Phái, Mạnh Hạo biết được toàn bộ không gặp chút trở ngại nào.

Thời gian cứ thế trôi qua, lần dung hợp này phải mất một tháng. Một tháng sau, sau khi Mạnh Hạo tiêu hoá toàn bộ hồn của Chí Tôn thứ chín, hồn của hắn ầm ầm tản ra, khuếch tán khắp toàn thân.

Cùng với khuếch tán, cảm giác một lần nữa nắm giữ thân thể mình khiến cho tâm thần Mạnh Hạo chấn động. Giờ khắc này, trái tim của hắn nhảy lên không còn cứng nhắc nữa mà tràn đầy linh động. Khí huyết trong chớp mắt nổi lên, vận chuyển khắp toàn thân. Thân thể của hắn không còn tản ra khí tức nữa dường như khí tức đã trở thành nội liễm, hoàn toàn biến mất.

Nhưng càng như vậy càng đại biểu cho chiến lực của Mạnh Hạo, chiến lực này hoàn toàn khác với lúc trước khiến cho áp lực lên tám vị Chí Tôn chung quanh hắn cũng vô hình tăng lên.

Giờ khắc này, kể cả lão nhân chưởng giáo ai nấy đều không chớp mắt, gắt gao nhìn chằm chằm Mạnh Hạo. Bọn họ biết rằng đã sắp có đáp án.

Một hơi thở, một hơi thở, một hơi thở...

Ngón tay Mạnh Hạo hơi động. Làn da tại mắt của hắn hơi rung nhẹ, chỉ trong mười hơi thở sau đó, hắn dường như đang ngưng tụ một lực lượng, rồi đột nhiên mở mắt ra!

Trong nháy mắt, khí thế của tám vị Chí Tôn chung quanh hắn ầm ầm bạo phát, tạo thành gió lốc vây quanh bốn phía, hóa thành diệt tuyệt lực dường như bất cứ lúc nào cũng có thể phủ xuống, đánh chết Mạnh Hạo.

Nhưng thần sắc của Mạnh Hạo lại không có chút biến hóa nào. Hắn mở mắt ra nhìn tinh không phía trên, trong mắt mới đầu có chút mờ mịt dần dần hóa thành rõ ràng.

Vô số ký ức Sơn Hải Giới quanh quẩn trong đầu hắn, cuối cùng dừng lại tại thời điểm Sơn Hải Giới vỡ nát, Sơn Hải Điệp đôi cánh khẽ động, còn có Anh Vũ thê lương trừ đi ý thức, từng hình ảnh dần dần dừng lại.

Mà trong đôi mắt của Mạnh Hạo giờ khắc này cũng chôn vùi tất cả mọi thứ. Tính tình hắn lúc trước cùng bây giờ hoàn toàn bất đồng, không có nụ cười, không có ấm áp... chỉ có sự lạnh băng đến vô tận.

Cả người hắn, giống như một khối hàn băng!

Mạnh Hạo dường như không thấy gió lốc cùng sát cơ chung quanh mình, hắn chậm rãi ngồi dậy, lạnh lùng nhìn mọi người.

Từ lúc Mạnh Hạo mở mắt, nhất cử nhất động của hắn đều bị tám vị Chí Tôn này quan sát tỉ mỉ. Bọn họ thấy được mờ mịt trong mắt Mạnh Hạo, cũng thấy được sự thanh tỉnh trong đó. Dường nhưu hắn đang nhớ lại điều gì đó, nhưng đến cuối cùng vẫn là ánh mắt lạnh như băng.

Nhưng điều này cũng chẳng nói rõ cái gì cả. Là Mạnh Hạo thì hết thảy mọi thứ đều bình thường, cho dù là mờ mịt, thanh tỉnh, hay là lạnh băng.

Đồng dạng, nếu như là vị Chí Tôn thứ chín kia cũng như vậy. Hắn sẽ mờ mịt bởi vị hắn đã phủ xuống một thế giới mới, hắn rõ ràng vì hắn hiểu rõ vị trí của mình. Hắn nhớ lại hết thảy mọi việc, ngoài Thương Mang ra còn có cuộc đoạt xá sống chết cùng Mạnh Hạo, cuối cùng hắn cũng sẽ lạnh như băng. Cũng có thể bất mãn vì nghĩ mọi người hại hắn chút nữa hình thành câu diệt!

- Ngươi là ai? So với những người khác đang tràn ngập sát cơ, giờ khắc này, vị lão nhân chưởng giáo ánh mắt lộ ra phức tạp. Từ lúc Mạnh Hạo thức tỉnh, lão phát hiện... bản thân thật sự không thể đưa ra phán đoán.

- Ngươi cho rằng, ta là ai? Mạnh Hạo quay đầu, lạnh lùng nhìn về phía vị lão nhân chưởng giáo Thương Mang kia.

Trong khoảnh khắc ánh mắt hai người chạm nhau, cặp mắt lão nhân chưởng giáo tuôn ra ánh sao, thần thức nổ vang, tạo thành một luồng uy áp kinh thiên.

- Ngươi là Mạnh Hạo! Lời lão vừa nói ra, mấy Chí Tôn khác ai nấy thần sắc biến hóa, sát cơ ầm ầm tạo thành thực chất lao đến Mạnh Hạo.

Thần sắc Mạnh Hạo vẫn như thương, đối mặt với sát cơ của mọi người, hắn vẫn không chút nào để ý. Mi tâm hắn nhoáng lên một cái, một vết nứt màu tím đột nhiên xuất hiện, rồi mở to ra, lộ ra một con mắt!

Chí là Đạo Mục của Chí Tôn thứ chín!

Đạo Mục này vừa ra khiến cho cả thiên địa, cả thế giới dường như dừng lại trong chớp mắt, một luồng uy áp tuyệt đối từ bên trong Đạo Mục ầm ầm tràn ra. Chỉ một người có thể chống đối sát cơ của mấy người.

Trong tiếng nổ "ầm ầm", mọi người đều biến sắc. Mạnh Hạo từ từ đứng lên, hắn vừa đứng lên đã khiến thiên địa biến sắc, phong vân tàn quyển!

Hắn đứng lên giống như là ý chí viễn cổ đã thức tỉnh!

- Ta là Chí Tôn thứ chín! Trong nháy mắt, thanh âm của hắn như thiên lôi, cuồn cuộn nổ vang.

Cặp mắt vị lão nhân chưởng giáo kia nhoáng lên một cái, cần thận quan sát Đạo Mục trên mi tâm Mạnh Hạo, đáy lòng khẽ thở dài, chôn giấu toàn bộ những ý nghĩ phức tạp xuống. Lão bỗng nhiên cười, tiếng cười càng lúc càng lớn.

- Ngươi thật sự là Chí Tôn thứ chín đã phủ xuống Thương Mang Phái ta! Lời lão vừa nói ra, mấy người khác chung quanh cũng đều trầm mặc trở lại. Ai nấy sau khi nhìn thấy Đạo Mục trên trán Mạnh Hạo, đáy lòng đều trở nên phức tạp nhưng rất nhanh, toàn bộ đều nở nụ cười.

- Hoan nghênh Chí Tôn thứ chín phủ xuống Thương Mang!

- Không quản ngươi phải h không phải, ngươi có Đạo Mục, có thể thi triển Đạo Mục, như vậy... ngươi chính là Chí Tôn thứ chín!

Chương 1771: Cắm rễ

Có phải Chí Tôn thứ chín hay không không quan trọng, lão nhân chưởng giáo Thương Mang Phái cùng những vị Chí Tôn cửu nguyên khác đều chưa từng gặp mặt Chí Tôn thứ chín, tự nhiên sẽ không nói gì đến đạo hữu giao tình.

Chẳng qua là vì muốn có thể hoàn thành kế hoạch tốt hơn, mới có lần phủ xuống này. Mấu chốt chính là Đạo Mục của vị Chí Tôn thứ chín kia khiến cho kế hoạch của bọn họ có thể dễ dàng thực hiện.

Cho nên, hễ có khả năng, bọn họ chỉ vọng Chí Tôn thứ chín phủ xuống.

Mà giờ này, không quản người trước mắt là Mạnh Hạo hay là Chí Tôn thứ chín. Dù sao cẩn thận nghĩ lại cũng thấy việc này không quan trọng, chỉ cần đối phương có Đạo Mục, chỉ như vậy, hết thảy đều không thành vấn đề.

Phải cũng được, không phải cũng không sao!

Về điểm này, lão nhân chưởng giáo hiểu rõ nên mới than thở. Bảy vị Chí Tôn cửu nguyên kia cũng đều hiểu được, cho nên ai nấy đều cảm thấy phức tạp.

Mà Mạnh Hạo đồng dạng cũng hiểu rõ, nên sau khi hắn mở mắt ra, đối với sát cơ của mấy người này, sắc mặt cũng không chút biến hóa, chỉ là mở Đạo Mục ra.

Đạo Mục vừa ra, hết thảy nguy cơ đều được hóa giải!

Ngươi tin thì tin, không tin... không tin cũng phải tin!

Thời khắc này, Mạnh Hạo đứng trên thế đàn thứ chín, nhìn lão nhân chưởng giáo Thương Mang Phái cùng bảy vị Chí Tôn cửu nguyên kia, hắn khẽ cười. Nụ cười của hắn bình hòa, không mang theo một chút băng hàn nào, hắn ôm quyền cúi đầu trước mọi người.

- Lần này đa ta chư vị đạo hữu, kế hoạch của Thương Mang Phái, bổn tôn chắc chắn toàn lực ứng phó. Mạnh Hạo mỉm cười, trong giọng nói cũng biểu đạt thái độ của mình.

Lão nhân chưởng giáo nghe những lời này, cặp mát hơi nhoáng lên một cái rồi lão cười ha hả.

- Nào nào, ngươi vừa mới phủ xuống, đối với Thương Mang Phái hiểu biết không nhiều. Lão phu giới thiệu cho ngươi một chút. Lão nhân chưởng giáo cười, giới thiệu bảy người kia cho Mạnh Hạo.

Trong đó, lão già áo bào vàng sậm tên là Thượng Quan Hoành. Thượng Quan Hoàng mỉm cười, ôm quyền chào Mạnh Hạo, trong mắt lộ ra thâm ý.

Mạnh Hạo vẫn một dạng mỉm cười, coi như không thấy thâm ý trong mắt đối phương. Sau khi Mạnh Hạo cùng mấy người này bái kiến, lão nhân chưởng giáo liền phái người an bài mọi sự, chuẩn bị đại điện cho Chí Tôn thứ chín.

Cho đến lúc Mạnh Hạo rời khỏi, lão nhân chưởng giáo cùng bảy vị Chí Tôn cửu nguyên khác, nụ cười trên mặt dần tiêu tán, hóa thành âm trầm. Họ đứng cạnh nhau, nhìn Mạnh Hạo đã đi xa, khẽ trầm mặc.

Sau một lúc lâu, vị Thượng Quan Hoành kia ho một tiếng, chậm rãi lên tiếng.

- Như vậy... Cứ để vậy sao?

Lão vừa nói ra, ánh mắt mọi người liền lộ ra phức tạp.

- Không có chứng cớ xác thực, không thể chứng minh hắn rốt cuộc có phải là Chí Tôn thứ chín hay không...

- Cũng không phải không có, chỉ là làm như vậy cũng không có ý nghĩa gì. Hắn phải cũng tốt mà không phải cũng được, may mà không vạch trần, một khi đã vạch trần, đối với chúng ta mà nói là bất lợi.

- Hừ, hao phí nhiều tài nguyên như vậy không ngờ lại có kết quả như thế, chi bằng lần nữa liên hệ Thương Mang Đạo...Phủ xuống lần nữa...

- Những tài nguyên đều tích lũy được qua năm tháng. Trong lúc nhất thời không thể thu thập một lần nữa, hơn nữa sợ rằng giờ này Thương Mang Đạo đã biết chuyện, không biết bọn họ sẽ có cách gì.

Mọi người sau khi lên tiếng lại tiếp tục trầm mặc, nhìn về phía lão nhân chưởng giáo.

Lão nhân chưởng giáo hai mắt nhắm nghiền, một lát sau mới mở ra, trong mắt ánh sao nhoáng lên một cái.

- Chỉ cần hắn tương trợ ta hoàn thành kế hoạch, như vậy bất kể hắn là ai, hắn đều là Chí Tôn thứ chín. Chuyện này sau này không cần nhắc lại, có thể âm thầm lưu ý. Lão nhân chưởng giáo nói xong, liền xoay người. Thân thể nhoáng lên một cái sáp nhập vào mặt đất, trở về trên mai rùa trong biển lửa kia, tiếp tục trấn áp.

Khi lão biến mất, thanh âm của lão lại một lần nữa truyền ra.

- Thông báo tông môn, báo cho thiên hạ, chuẩn bị nghi thức chào mừng Chí Tôn thứ chín.

Sau khi lão nhân chưởng giáo rời đi, bảy người kia khẽ nhìn nhau rồi đều mỉm cười. Trong mắt họ phần lớn ấn chứa những tia sáng kỳ dị. Đối với Mạnh Hạo, trong lòng những người này sau khi cẩn thận cân nhắc, cũng không thể nói đến chán ghét cùng sát cơ gì, ngược lại lại có chút khâm phục.

- Tôn sư một giới, chu toàn cùng Tiên Thần và Ma Giới, lâm vào chỗ chết còn có thể lật ngược tình thế, người này, không thể xem thường lại càng không thể trêu chọc.

- Tâm tính xảo trá, lại có tàn nhẫn, nhất là quyết đoán quyết liệt. Nhìn biểu hiện của hắn, nếu là có hơi chút vấn đề sợ rằng sẽ trực tiếp khai chiến.

- Nhưng hắn lại trực tiếp nắm được mấu chốt của vấn đều, Đạo Mục kia vừa ra, trên thực tế trường tranh đầu này, hắn đã ở vào thế bất bại.

- Chư vị như vậy tức là xác định hắn là Mạnh Hạo. Lão phu cảm thấy vị Chí Tôn thứ chín kia ắt hẳn cũng có tâm tính như vậy. Có người dám khẳng đinh, lại có người nói cười, rồi từng người từng người tản đi.

Nửa viên tinh tú trong tinh không, thời khắc này cũng dần khôi phục lại bình tĩnh.

Một vị đệ tử Thương Mang Phái cung kính dẫn Mạnh Hạo đến điện dành cho Chí Tôn thứ chín. Nơi này cũng chính là nơi Chí Tôn cửu nguyên bế quan.

Phạm vi đại điện khoảng 100 ngàn trượng, nhìn thấy giống như một tòa thành trì.

Khí thế bàng bạc, bên trong có cao sơn lưu thủy, hồ nước các chốn, lầu các san sát, giống như Tiên Cảnh đào viên mà ở trung tâm, lại có một tòa nhà hình tháp cao lớn vững vàng, phía dưới tòa tháp này là một đại điện trang nghiêm.

Ngọn tháp cao vút như cắm thẳng vào trời. Từ xa nhìn lại, trên nửa viên tinh tú, tổng cộng có chín tòa tháp, hiển nhiên chính là nơi ở của chín vị Chí Tôn Thương Mang Phái.

Bên ngoài, có viết bốn chữ vô cùng cứng cáp, như rồng bay phượng múa, ẩn chứa đạo ý.

"Chí Tôn thứ chín"

Nơi này từ nay về sau chính là chỗ ở của Mạnh Hạo. Bên trong thành trì còn có trang bị 100 ngàn đệ tử làm thị vệ, chon 100 ngàn thị vệ này lại có ba người Chủ Tể, bảy Đạo Tổn, mấy chục Đạo Chủ, về phần Đạo Cảnh bình thưởng cũng phải trên trăm người, còn lại phần lớn đều là tu sĩ Cổ Cảnh cùng Tiên Cảnh.

Chỉ là những người này khiến cho Mạnh Hạo trong lòng hơi chấn động. Từ một màn này, có thể thấy được rất nhiều đầu mối mọi sự ở Thương Mang Phái.

Ngoại trừ 100 ngàn đệ tử này, còn có những người cùng tộc với đệ tử, nhiều vô số, nhân số thực tế trong thành này cũng chừng hơn triệu người.

Thời khắc này, Mạnh Hạo khoanh chân ngồi trong đại điện của Chí Tôn thứ chín. Có mười người cung kính đứng phía trước hắn, chính là ba vị Chủ Tể cùng với bảy vị Đạo Tôn lục nguyên.

Ba vị Chủ Tể kia rất có ý tứ, cũng không biết mấy vị Chí Tôn Thương Mang Phái này suy tính điều gì mà lại đưa Chủ Tể làm thị vệ cho Chí Tôn thứ chín, không ngờ họ đều là nữ tử.

Ba vị nữ tử này, đều vô cùng xinh đẹp. Tuy rằng thân là tu sĩ, nhất là sau Đạo Cảnh, cho dù vốn là bộ dáng xấu xí trừ phía là có đặc thù nếu không ai cũng sẽ trở nên tuấn mỹ. Nhưng ba nữ tử này dường như thiên sinh lệ chất, rất là bất phàm.

Nếu chỉ là ba vị Chủ Tể kia thì thôi, nhưng đến bảy vị Đạo Tôn lục nguyên kia cũng đều là nữ tữ. Điều này khiến cho nội tâm Mạnh Hạo có chút kinh ngạc, cẩn thận suy nghĩ về ký ức của vị Chí Tôn thứ chín kia, dần dần cũng tìm được đáp án.

Vị Chí Tôn thứ chín này trong Thương Mang Đạo ngoài Thương Mang, thích nhất là phương pháp song tu, có rất rất nhiều lô đỉnh, tu vi càng cao càng nhiều lô đỉnh càng khiến cho hứng thú của hắn tăng lên.

Mà hiển nhiên mấy vị Chí Tôn Thương Mang Phái hẳn là ít nhiều biết một chút, cho nên mới chuẩn bị những thứ này, chỉ có điều giờ này lại có lẽ trở nên vô ích rồi.

Sắc mặt Mạnh Hạo vẫn như thương, hắn khoanh chân ngồi chính giữa đại điện, trong tay có một cái ngọc giản, hắn thưởng thức chuyển động của nó trong lòng bàn tay mình. Trong ngọc giản này có 100 ngàn đạo mệnh hồn khiến cho Mạnh Hạo không cần dùng tu vi trấn áp, chỉ cần có ý niệm liền có thể quyết định sống chết của 100 ngàn người bên trong thành trì của Chí Tôn thứ chín.

- Thương Mang Phái rất có ý tứ.

Mạnh Hạo khẽ lẩm bẩm, hắn ngẩng đầu, ánh mắt quét qua mười nữ tử trước mắt, hơn nữa nhìn đi nhìn lại ba vị Chủ Tể.

Ba vị nữ Chủ Tể này, trong đó có một người như băng hàn, sương ý phi phàm, với lịch duyệt của Mạnh Hạo liếc một cái có thể nhìn thấu tính cách của người này. Người này là do ảnh hưởng của việc tu hành công pháp, hơn phân nửa cũng là lạnh như băng.

Một người thủy chung luôn mỉm cười, hào phóng. Lúc nhìn Mạnh Hạo đều biểu lộ ra vẻ tôn kính đúng mực. Nàng cũng là đang giảng thuật cho Mạnh Hạo, quyền lợi cùng thế lực của hắn trong tông môn.

Về phần người cuối cùng, nhìn bề ngoài như nghiêm túc nhưng thực tế trong mắt lại cất giấu sự chán ghét đối với Mạnh Hạo. Hiển nhiên nàng bị tông môn phái tới đây, trong lòng đã mâu thuẫn mãnh liệt.

Mà bảy vị Đạo Tôn lục nguyên kia, rõ ràng là thấp thỏm. Dù sao đối với các nàng mà nói, Mạnh Hạo thân là Chí Tôn thứ chín, cao cao tại thượng, nhất ngôn cửu đỉnh.

- Nói tiếp. Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng, ánh mắt rơi vào vị nữ Chủ Tể ôn nhu kia.

- Ngoại trừ 100 ngàn thị vệ, 1 triệu đệ tử ở bên ngoài, trong tinh không, đại nhân còn có một khu vực không nhỏ ở phía cực Bắc, dùng để nuôi dưỡng tinh thú.

Hơn nữa trên thánh tinh này, còn có chục triệu linh điền, có hơn trăm triệu linh nông lao động, ngoài ra, còn có một đạo hỏa mạch, nơi đó trong Thương Mang Tinh, cùng với ba đại đan khí đỉnh mỗi năm tạo ra đan dược cùng pháp bảo. Vị nữ Chủ Tể ôn nhu mỉm cười nói, thanh âm như chim sơn ca rất là êm tai.

- Về phần trên Thương Mang Tinh, đại nhân có một đại lục tên là Thương Mang Đệ Cửu Tông, nơi đó dành riêng cho Chí Tôn thứ chín, cũng là một trong các sơn môn của Thương Mang Phái, có vô số đệ tử cùng phàm tục.

- Cả Đệ Cửu Tông, đại nhân là chí cao vô thượng. Bất kỳ chuyện gì, những Chí Tôn khác cũng không có quyền can thiệp, mặc dù là chưởng giáo đại nhân, nếu cần một chỗ trong Đệ Cửu Tông, cũng phải cần sự đồng ý của ngài.

- Trong 3 triệu thành trì trên Thương Mang Tinh, đại nhân sở hữu 300 ngàn thành trì, cũng có Liên Đồng Thịnh Sự Các, Thiên Nhân Đường cùng với Vạn Bảo Lâu, còn có 131 cửa hàng.

- Ngoài ra, bên ngoài Thương Mang Tinh, đại nhân còn có 97 gia tộc tu chân phụ thuộc, 64 tòa đại lục. Những thứ này có thể đếm được đại nhân đều có, còn có rất nhiều thứ không đếm hết, thuộc hạ khó có thể tính toán rõ ràng. Ôn nhu nữ tữ nhẹ giọng lên tiếng.

- Hơn nửa, dưới trướng đại nhân còn có năm vị Chí Tôn bát nguyên, mười vị Chí Tôn thất nguyên, trú đóng ở các khu vực... giờ này họ đang trên đường trở về bái kiến.

Mạnh Hạo nghe nữ tữ này nói, mặc dù với định lực của hắn mà tâm thần cũng phải có chút hoảng hốt, hắn cũng không nghĩ tới. Vị Chí Tôn thứ chín này không ngờ lại khiến Thương Mang Phái đưa ra nhiều tài phú như.

Chương 1772: Phương hướng siêu thoát

Mà những thứ này chỉ là một thành tổng thế lực hiện ra ngoài của Thương Mang Phái

Nữ tử ôn nhu kia mở miệng lần nữa, ánh mắt nhìn về phía Mạnh Hạo vẫn là nhu hòa, không có biến hóa chút nào, cho dù Mạnh Hạo lúc này dường như có chút hoảng hốt

Về phần nữ Chủ Tể lạnh như băng kia giờ này vẫn lạnh lùng như cũ

Duy chỉ có nữ tử trong mắt ẩn chứa chán ghét kia, ngoại trừ bỏ chán ghét ra, cũng có khinh miệt, nhưng mà nàng giấu rất kỹ

Ít nhất, nàng cho là mình giấu rất kỹ

Một lát sau, Mạnh Hạo cặp mắt hơi nhoáng lên một cái

Đến giờ phút này, hắn đã dần dần có cái nhìn rõ ràng về thế lực của Thương Mang Phái, đó là quái vật lớn hơn Sơn Hải Giới không biết bao nhiêu lần

Cùng với Tiên Thần đại lục, Ma Giới đại lục được liệt vào ba đại đỉnh phong thế lực trong thương mang, như vậy xem ra, trước Tiên Thần đại lục và Ma Giới đại lục chiến một trận với ta đích thật là không xuất toàn lực, hoặc là nói, có một bộ phận tồn tại lựa chọn trung lập

Mạnh Hạo trầm mặc, hai mắt nhắm nghiền, sau một lúc lâu hắn hai mắt mở ra, bình tĩnh nhìn mười nữ tử trước mắt này, vung tay lên, lại nhắm hai mắt lại

Ba vị nữ Chủ Tể đồng thời cúi đầu, cùng bảy vị Đạo Tôn lần lượt rời đi

Sau khi rời khỏi đại điện, từng người tản ra, về tới thuộc về của nàng nhóm chỗ ở của mình

Cả Đệ Cửu Chí Tôn Thành rất bình tĩnh, dường như có chút đè nén, khiến cho 100 ngàn tu sĩ ở trong thành trì này phần lớn thấp thỏm

Trong tinh không cũng có nhật nguyệt, dần dần bóng đêm phủ xuống, cả bầu trời hóa thành đen như mực, có thể thấy được sao lốm đốm đầy trời, bốn phía càng thêm yên tĩnh

Trong đại điện Mạnh Hạo mở mắt

Hắn trầm mặc một lát, chậm rãi đứng lên

Một bước đi ra, thân ảnh biến mất, khi xuất hiện đã trên tháp lâu cao vút trong mấy trên đại điện Đệ Cửu Chí Tôn Thành

Đứng ở tầng cao nhất, có gió gào thét mà đến, thổi lên tóc dài Mạnh Hạo, thổi áo dài của hắn bay múa

Hắn đứng ở nơi đó, nhìn xuống cả Đệ Cửu Chí Tôn Thành

Thật lâu sau ngẩng đầu nhìn phương xa

Một cỗ cảm giác xa lạ từ đáy lòng của hắn hiện lên

Nơi này thành trì xa lạ, núi sông xa lạ, con người xa lạ, tinh không cũng xa lạ

Loại cảm giác xa lạ này khiến Mạnh Hạo có chút cô độc

Hắn luôn luôn cho là mình kiên cường, nhưng lúc này hồi tưởng từng hình ảnh trên Sơn Hải Giới, hồi tưởng một biển máu kia, hồi tưởng từng khuôn mặt quen thuộc hóa thành thê lương kia, thân thể hắn dần dần run rẩy

Hắn đã từng lấy vì, đạo của mình, là tự do tự tại, là một cuộc lữ trình

Bất kỳ khó khăn, bất kỳ gian khổ nào chẳng qua cũng chỉ là phong cảnh trong quá trình này

Nhìn qua, bước qua, đường vẫn còn ở phía trước

Nhưng giờ này, khi Sơn Hải Giới hủy diệt, khi từng người, từng người một tử vong, khi Anh Vũ và Bì Đống liều mạng hết thảy đổi đến tân sinh của chính mình, hắn không thể nào coi hết thảy nhìn thành phong cảnh

Nếu quả như thật chính là phong cảnh, hắn tình nguyện bồi hồi ở chỗ này, vĩnh viễn không đi ra

Trong trầm mặc, tâm của hắn đau nhói

Lúc này áo giáp Bì Đống hóa thành trên người của hắn sớm bị hắn cẩn thận lấy xuống, đặt ở bên trong túi trữ vật

Đã lâu, Mạnh Hạo hít sâu một hơi, thật vất vả áp chế tâm tình trong lòng này xuống

Chờ ta

Ta nhất định sẽ trở về!

Khi ta trở về, ta sẽ mang các ngươi, đánh ra Thanh Quan Tuyền, khiến Sơn Hải Giới lập lại tinh không!

Mà ta cũng sẽ dùng hết thảy biện pháp để các ngươi tiêu tán lần nữa trở về! Ánh mắt Mạnh Hạo lộ ra tàn khốc, thật lâu mới chậm rãi nội liễm, hóa thành bình tĩnh

Ngay cả tia đỏ trong mắt hắn cũng đều tán đi

Nếu không nhìn kỹ, nhìn không ra chỗ sâu trong con ngươi của hắn ẩn chứa tia sáng đỏ yêu dị

Toàn bộ Hồn Đăng của ta tan vỡ, mà giờ này ngọn đèn đồng thau này trở thành đèn mạng của ta

Mạnh Hạo lẩm bẩm, tay phải nâng lên, trên lòng bàn tay của hắn mơ hồ, dần dần, cây đèn đồng thau xuất hiện, tràn ra phong cách cổ xưa thương tang ý

Mà cơ thể của ta cũng đang ở dưới những thiên tài địa bảo Thương Mang Phái kia, được cây đèn đồng thau này cải tạo, trở thành thân thể thích hợp đèn này

Mạnh Hạo như có điều suy nghĩ, ngóng nhìn cây đèn đồng thau

Đèn là đốt, mà ta có thể cảm nhận được, ngọn đèn đồng thau này cũng cần tắt

Khi đèn này tắt, tu vi của ta, hết thảy của ta sẽ

Bạo tăng!

Ta có thể rất rõ ràng dự cảm được, bạo tăng một khắc kia là dựa theo sự cường hãn của tu vi và thân thể ta lúc ấy làm căn cơ, có lẽ sẽ bạo phát gấp đôi, có lẽ gấp mấy lần, có lẽ

Gấp mười! Mạnh Hạo hô hấp có chút dồn dập, đây là sau khi nghiên cứu ngọn đèn đồng thau và cảm ngộ đèn này xong, chiếm được một cái đáp án rõ ràng

Trầm mặc một lát, bỗng nhiên tám ấn ký phù văn mi tâm Mạnh Hạo lóng lánh, trong cơ thể hắn tu vi nổ vang, một cỗ lực lượng bài sơn đảo hải từ trong cơ thể hắn bạo phát, theo tay phải sáp nhập vào trên cây đèn đồng thau, muốn thử tắt lửa ngọn đèn đồng thau này

Ngọn lửa lay động, nhưng mặc cho Mạnh Hạo bạo phát toàn bộ tu vi như thế nào, ngọn đèn đồng thau này cũng đều thủy chung không tắt

Còn kém một chút

Kém phải là bát cấm căn nguyên của ta không hoàn chỉnh

Mạnh Hạo như có điều suy nghĩ, nhìn cây đèn đồng thau phiêu diêu nhưng thủy chung không tắt kia, dần dần hắn thu hồi tu vi

Bát cấm căn nguyên, giờ này ta chỉ hiểu rõ đệ bát cấm căn nguyên chi đạo, bảy cấm khác còn thiếu sót, nhưng mà chuyện này dễ dàng một chút

Có truyền thừa của Thủy Đông Lưu, ta chỉ cần dung hợp, cho ta một ít thời gian bế quan, bát cấm căn nguyên sẽ hoàn chỉnh

Nhưng đây chỉ là một nguyên nhân, quan trọng nhất, lực lượng tắt đèn này còn thiếu hụt

Đệ cửu cấm!

Phong Yêu nhất mạch chín cấm, 8 cấm trước thu được từ người khác, mà đệ cửu cấm này cần ta tự mình chế tạo ra

Mạnh Hạo nhìn đêm tối phương xa, ánh mắt có tia sáng lóng lánh

Như vậy xem ra, đường tương lai của ta đã rất rõ ràng, bát cấm căn nguyên đại thành, lại hiểu rõ ra đệ cấm căn nguyên, sau đó chín cấm hợp nhất, tắt cây đèn đồng thau, mượn lực lượng cây đèn đồng thau đi đột phá Chí Tôn Cảnh, bước chân vào

Đạo Nguyên, từ nay về sau Siêu Thoát!

Mạnh Hạo trong mắt sáng ngời, từ xa xa nhìn lại giống như mặt trời sáng chói

Nếu ta Siêu Thoát, hủy diệt Tiên Thần Ma giới dễ như trở bàn tay!

Nếu ta Siêu Thoát, sống lại cố nhân Sơn Hải đều không phải là khó khăn!

Nếu ta Siêu Thoát, Anh Vũ, Bì Đống đều có thể tái hiện, mang Sơn Hải Giới

từ trong tan vỡ phá thành mảnh nhỏ, nghịch chuyển thời gian, lần nữa phủ xuống!

Siêu Thoát, bước chân vào Đạo Nguyên, tự thân

Trở thành nguyên, tự thân, trở thành một trong đại đạo chí cao vô thượng trong trời đất này! Mạnh Hạo hô hấp dồn dập, trong lòng của hắn nhấc lên nổ vang ngập trời

Đạo Nguyên, Đạo Nguyên, từ xưa đến nay, chỉ có mấy người như vậy có thể đếm được trên đầu ngón tay, thành công Siêu Thoát, trở thành Đạo Nguyên Cảnh!

Tiên Thần đại lục sở dĩ cường hãn là bởi vì nhiều năm trước, trên đó có người Siêu Thoát, mà Ma giới cũng là như vậy

Mạnh Hạo ta

Chưa chắc không thể!

Cây đèn đồng thau, cho ta hy vọng Siêu Thoát, nó cũng giống như là chìa khóa mở ra đại môn! Bát cấm căn nguyên dễ dàng, khó khăn liền khó khăn ở đệ cửu cấm!

Đệ cửu cấm, cần cảm ngộ, cần sáng lập

Mạnh Hạo trong mắt có ánh sao, đối với đệ cửu cấm, đáy lòng hắn đã có hình dáng tham khảo

Phong Thiên Quyết chính là đệ cửu cấm của ta! ! Mạnh Hạo ngẩng đầu nhìn phương xa, đêm tối dần dần tán đi, tia sáng từ từ xuất hiện

Khi ánh mặt trời đầu tiên chiếu xuống, trên người của Mạnh Hạo giống như khoác quang huy

Chí Tôn thứ chín phủ xuống, chuyện này đối với Thương Mang Phái mà nói là đại sự tuyệt đỉnh

Cả Thương Mang Phái hàng tỉ đệ tử đều bởi vậy mà phấn chấn, truyền khắp Thương Mang Tinh, đồng thời cũng lan tràn tới trong tinh không khiến cho tất cả thế lực trong phạm vi thuộc về Thương Mang Phái bên ngoài Thương Mang Tinh đều ở mấy tháng sau lục tục biết được

Sau đó liền là người chúc mừng nối liền không dứt, khiến cho Thương Mang Phái trong đoạn thời gian này vô cùng náo nhiệt, tu sĩ lui tới so với dĩ vãng nhiều hơn không chỉ gấp mấy lần

Mạnh Hạo thân là Chí Tôn thứ chín, trong đoạn thời gian này, không người nào dám tới quấy rầy, tất cả việc vặt đều có ba vị nữ Chủ Tể kia xử lý

Mặc dù là có Chí Tôn dưới trướng hắn đến, Mạnh Hạo cũng bế quan không thấy

Hắn càng là như vậy, những tu sĩ dưới trướng hắn lại càng thấp thỏm trong lòng

Dù sao sự tồn tại của Mạnh Hạo, khắp cả Thương Mang Phái mà nói đều là một trong chín người chí cao vô thượng, tu vi kinh khủng

Đồng thời, đối với những người xuất sắc trong các thế lực được chia cho Mạnh Hạo, bọn họ cần phải mau sớm lục lọi ra yêu thích của Mạnh Hạo

Chỉ có như vậy mới có thể ở trong cuộc sống sau này thuận lợi hơn

Mà buổi lễ long trọng của Thương Mang Phái cũng ở mấy tháng sau cử hành

Buổi lễ long trọng này lớn chấn động cả Thương Mang Tinh

Xung quanh hắn vô số tu chân gia tộc cùng với các phe đại lục phụ thuộc vào Thương Mang Phái đều rối rít đến

Buổi lễ long trọng kéo dài một tháng, trong lúc đó Mạnh Hạo xuất hiện một lần cũng là một lần duy nhất, để mọi người đều thấy được bộ dáng của hắn xong, lúc này mới rời đi

Tuy rằng chỉ lộ diện một lần, nhưng băng hàn và uy áp trên người hắn lại khiến mọi người đều cảm nhận được đè nén

Nhất là Chí Tôn dưới trướng Mạnh Hạo còn hơn thế

Bọn họ ở trong Đệ Cửu Chí Tôn Thành đợi rất lâu, mới được Mạnh Hạo gặp mặt từng người, mà sau khi nhìn thấy, mỗi một Chí Tôn dưới trướng Mạnh Hạo đều sắc mặt có chút khó coi, đồng thời, trong mắt mang chần chờ, mơ hồ, còn có vẻ mong đợi

Sau khi hắn trở thành Chí Tôn thứ chín, Mạnh Hạo cho mỗi một người bọn hắnmệnh lệnh thứ nhất!

Toàn lực mở rộng, ta muốn trong vòng ngàn năm, thế lực điện Chí Tôn thứ chín ta ít nhất là gấp mấy lần hiện tại trở lên! Cái mệnh lệnh này từ Mạnh Hạo nơi này truyền xuống sau, bất kể là có người không hiểu, hay là có người không thích, nhưng ở trong thế lực Chí Tôn thứ chín, câu nói này chính là nhất ngôn cửu đỉnh! Thi hành cũng phải thi hành, không thi hành

Cũng phải thi hành! Lập tức, thế lực Chí Tôn thứ chín từ một ngày này bắt đầu, giống như nổi điên, hướng về bốn phía điên cuồng lan tràn, mà tranh đoạt cùng giết chóc cũng từ một ngày này bắt đầu không ngừng diễn ra

Mạnh Hạo không cần thiết đúng với sai, hắn chỉ quan tâm Sơn Hải Giới, chỉ quan tâm báo thù

Hắn không muốn đem toàn bộ hy vọng đều đặt ở trên Siêu Thoát của mình

Hắn phải chuẩn bị kĩ càng, một khi

Tự mình không có Siêu Thoát, như vậy cũng có tư cách đi báo thù

Cho nên, hắn cần người, thế lực, vì một số năm sau tuyên chiến, chuẩn bị sẵn sàng.

Chương 1773: Có người khiêu khích

Đối với cử động của Mạnh Hạo, đám người Thượng Quan Hoành sau khi biết được không đi ngăn trở, cho dù là lão nhân chưởng giáo kia cũng là trầm mặc một lát, liền không để ý tới nữa

Đối với bọn hắn mà nói, chỉ cần Mạnh Hạo không ảnh hưởng, lại đối với kế hoạch của bọn họ có trợ giúp thúc đẩy, như vậy hắn làm cái gì, bọn họ đều không thèm để ý, chỉ cần không phải

Cầm cả Thương Mang Phái đi đánh bạc, liền không sao

Mà Mạnh Hạo cũng nắm giữ phân tấc

Hắn vận dụng chính là thế lực thuộc về hắn, mở rộng cũng không phải là khu vực thuộc về Thương Mang Phái, mà là những thế giới còn chưa bị Thương Mang Phái nắm giữ

Cả thế lực Chí Tôn thứ chín đang khởi động, đồng thời, Mạnh Hạo cũng lựa chọn ở Đệ Cửu Chí Tôn Thành bế quan

Đối với thế giới bên ngoài, chỉ là ngẫu nhiên chú ý một chút, liền không để ý tới nữa

Thời gian trôi qua, đảo mắt đã qua mười năm

Trong mười năm này, Mạnh Hạo chỉ ly khai Đệ Cửu Chí Tôn Thành một lần, những thời gian khác đều ở bế quan, mà thế lực cả Chí Tôn thứ chín dĩ nhiên toàn diện khuếch tán

Chinh chiến cũng tốt, mở rộng cũng được, không có lúc nào là không đang phát sinh

Thậm chí ở cả trong Thương Mang, uy danh của Chí Tôn thứ chín cũng đều mơ hồ xuất hiện cục diện muốn truyền ra

Vô số đệ tử được chiêu thu vào khiến cho tu sĩ trên đại lục thứ chín càng ngày càng nhiều

Những Chí Tôn dưới trướng Mạnh Hạo kia ở trong mười năm này giống như một lưỡi dao sắc bén, không ngừng tấn công mà đi

Mà 100 ngàn tu sĩ dưới trướng hắn trực tiếp khống chế kia cũng thỉnh thoảng xuất động

Mỗi một lần xuất động đều sẽ trấn áp một phương

Mặc dù là không có Chí Tôn trấn giữ, nhưng tồn tại của 100 ngàn tu sĩ này, bản thân chính là từ trong vô số người chọn lựa ra, mỗi một người đều có chỗ kỳ phong, có thể hợp thành trận pháp

Ba vị nữ Chủ Tể cùng với mấy vị nữ Đạo Tôn kia mười năm này hoặc ít hoặc nhiều có chút an tâm, vốn là các nàng cho rằng bị Chí Tôn thứ chín lựa chọn trở thành thân vệ, chờ đợi các nàng chính là vận mạng lô đỉnh

Nhưng trên thực tế, mười năm này, số lần các nàng thấy Mạnh Hạo có thể đếm được trên đầu ngón tay

Mười năm này cũng phát sinh mấy chuyện

Khi Mạnh Hạo bế quan, một trận bão cát xảy ra đột ngột, xuất hiện ở chỗ hắn bế quan, từ trong bão cát kia đi ra một cái thân ảnh mơ hồ

Khi đi ra, hắn lên tiếng, thanh âm khàn khàn nói ra một câu

Ngươi không phải Chí Tôn thứ chín

Lời này mang thương tang vang lên

Cũng có một cỗ lực lượng cửu nguyên đỉnh phong theo bạo phát

Mạnh Hạo mở mắt ra, vẻ mặt bình tĩnh, đối mặt lực lượng cửu nguyên đỉnh phong bạo phát kia, Đạo Mục trong hắn mi tâm nháy mắt mở ra, bát cấm căn nguyên ngưng tụ, ba mắt đồng thời nhìn lại

Tiếng nổ ngập trời, thanh âm truyền khắp cả nửa tinh tú

Thanh âm khàn khàn kia truyền ra tiếng cười

Nhưng mà ta thích tính cách và cừu hận của ngươi, càng thích chấp nhất của ngươi

Lời nói vang vọng, gió lốc biến mất, thân ảnh bên trong mơ hồ, cũng ly khai tinh không

Khi xuất hiện, ở trên một phiến sa mạc trên Thương Mang Tinh, vừa mới xuất hiện, sắc mặt hắn hơi tái nhợt một chút, trong mắt có ánh sao nhoáng lên một cái

Cửu nguyên trung kỳ

Không ngờ có thể ngay mặt rung chuyển ta

Đạo Mục, hắn có thể phát huy đến trình độ hoàn mỹ! Khi lão già lẩm bẩm, phía trước hắn có thanh âm truyền đến

Đa tạ

Thanh âm này chính là của lão nhân chưởng giáo Thương Mang Phái! Mười năm này, một lần Mạnh Hạo rời khỏi Thương Mang Tinh kia, đi chính là một chỗ chiến trường ngoài Thương Mang Tinh

Nơi đó có một tộc quần dữ tợn đang cùng thế lực Chí Tôn thứ chín khai chiến

Người mạnh nhất của đối phương là một hung thú bát nguyên đỉnh phong, thân thể như rồng đen, khiến cho này tu sĩ đại quân một chi Chí Tôn thứ chín bị ngăn trở ở chỗ này

Một vị Chí Tôn bát nguyên dưới trướng Mạnh Hạo ở chỗ này bị thương nặng, không thể không truyền tin Thương Mang Tinh

Mạnh Hạo một bước đi tới chỗ này, tay phải nâng lên, một chỉ tay rơi xuống

Chỉ là một chỉ tay, tinh không tan vỡ, Thương Mang nổ vang, tất cả sinh mạng nơi này đều ầm ầm run rẩy

Tu sĩ dưới trướng Mạnh Hạo cũng được, những tộc quần đối địch cũng tốt, đều vào giờ khắc này đồng loạt quỳ lạy xuống, không thể không quỳ, dường như có vạn quân lực đè xuống, nếu không quỳ, sẽ hình thần câu diệt

Con rồng đen kia phát ra tiếng gào thét thê lương, toàn thân máu thịt bầy nhầy, run rẩy lộ ra sợ hãi, dần dần phủ phục xuống, lựa chọn thần phục

Mạnh Hạo xoay người rời đi

Phía sau hắn, tất cả tu sĩ dưới trướng lúc này khi nhìn về phía bóng lưng Mạnh Hạo, trong mắt đều lộ cuồng nhiệt trước nay chưa có, nhất là tu sĩ Chí Tôn bát nguyên kia

Hắn lại hít ngược một hơi, hắn từng thấy cửu nguyên xuất thủ, nhưng sự kinh khủng của Mạnh Hạo nơi này khiến hắn chợt phát hiện, vị Chí Tôn thứ chín này tuyệt không phải cửu nguyên tầm thường! Khi ngày cuối cùng của năm thứ mười sắp qua đi, trong Đệ Cửu Chí Tôn Thành, Mạnh Hạo đang khoanh chân tĩnh tọa bế quan, hai mắt đột nhiên mở ra

Trong mắt của hắn có tia sáng sâu sắc giống như tinh không

Nếu có người cùng ánh mắt của hắn nhìn nhau, sẽ có một loại cảm giác bị lạc, dường như sẽ đắm chìm trong tinh không vô tận kia, vĩnh viễn trầm luân

Chỗ phía ngoài hắn sở tại bế quan, cách cửa tháp lâu nổi lơ lửng một ngọc giản màu trắng đang chớp động ánh sáng nhu hòa

Cũng chính là ngọc giản này khiến Mạnh Hạo từ trong bế quan tỉnh lại

Đến ngày rồi sao

Mạnh Hạo lẩm bẩm, tay phải nâng lên hư không một trảo, lập ngọc giản bên ngoài tháp lâu biến mất, khi xuất hiện, đã ở trong tay Mạnh Hạo

Gần như khi tay hắn đụng chạm ngọc giản này, trong óc của hắn truyền ra thanh âm thương tang của lão nhân chưởng giáo cửu nguyên đỉnh phong Thương Mang Phái kia

Lão cửu

Canh giờ đã đến, đây là lúc chúng ta đi hướng Minh Cung! Mạnh Hạo cầm ngọc giản, vẻ mặt như thường, duy chỉ có trong mắt có một chút tinh quang lóe lên

Cát bụi ở chỗ bế quan từ mấy năm trước kia bay lên, cùng với thần thông thân ảnh mơ hồ va chạm sau, Mạnh Hạo liền hiểu, trong có quan hệ Thương Mang Phái bao nhiêu năm rồi thủy chung tiến hành kế hoạch đã đến thời khắc mấu chốt

Đối với Minh Cung của Thương Mang lão tổ kia, sâu trong nội tâm Mạnh Hạo cũng có mong đợi

Hắn cũng muốn biết, Thương Mang lão tổ kia đến cùng để lại phương pháp gì, có thể cho người

Từ cửu nguyên Siêu Thoát

Mà giờ này, chính mình trở thành Chí Tôn thứ chín đã mười năm, có lẽ đối phương cũng đợi mười năm quan sát, không quản bọn họ thu được kết quả là cái gì, hiển nhiên chính mình nơi này đã thu được nhận thức và tư cách

Đi nhìn một chút, Minh Cung của Thương Mang lão tổ kia cũng tốt, Thương Mang lão tổ sáng lập Thương Mang Phái, bản thân cũng là Siêu Thoát chi tu, là một trong mấy vị Siêu Thoát trong phiến tinh không này, có thể đếm được trên đầu ngón tay

Thậm chí nhìn qua trong Thương Mang Phái điển tịch, dường như

Vị Thương Mang lão tổ này hẳn là

người thứ nhất Siêu Thoát trước Tiên Thần đại lục cùng với Ma Giới đại lục!

Trong mắt Mạnh Hạo càng thêm sâu sắc

Hắn nghĩ tới rất nhiều, như năm đó khi mang Sơn Hải con bướm ở trong Thương Mang bay nhanh, xuất hiện lão già thả câu nói một lời

Hắn là mới, ta là cuối cùng, cái này mới

Nói là Thương Mang lão tổ sao?

Mà tồn tại của Thanh Quan Tuyền có phải cũng cùng Thương Mang lão tổ có quan hệ hay không

Căn cứ mười năm này, ta lật nhìn những lịch sử trong Thương Mang Phái, dường như vị Thương Mang lão tổ này là ở rất nhiều năm tháng về trước, dường như

ăn khớp với niên đại lão già thả câu nói

Cho dù không quản những cái này, cây đèn đồng thau của ta lai lịch khó lường, nhưng cố tình sau khi ta đi vào Thương Mang Phái xuất hiện một chút biến hóa

Trong này nhất định có một chút liên hệ

Thương Mang lão tổ

Mạnh Hạo như có điều suy nghĩ, không chần chờ nữa, đứng dậy một bước đi ra, thân ảnh biến mất, khi xuất hiện đã ở giữa không trung Đệ Cửu Chí Tôn Thành

Đây là lần thứ hai hắn ly khai, đangđi hướng chỗ chưởng giáo sở tại, bỗng nhiên Mạnh Hạo chợt ngừng, ánh mắt quét qua Chí Tôn thành phía dưới, nhàn nhạt lên tiếng

Gọi Tô Dịch, còn có Tâm Nguyệt ngay lập tức tới trước Đệ Cửu Chí Tôn Thành

Thanh âm của Mạnh Hạo vang lên, lập tức mọi người phía dưới thành trì đều chấn động, đồng loạt quỳ lạy xuống, ba vị nữ Chủ Tể kia cũng đều đi nhanh lên ra, bái kiến tuân mệnh

Ba vị nữ Chủ Tể này tính tình không đồng nhất, dù sao mười năm không dài

Lúc này lạnh như băng lạnh lùng như cũ, ẩn chứa khinh miệt như cũ khinh thường, vị nhu hòa kia cũng giống vậy tìm không ra chút tâm tình nào của nàng hiện lên ở trên mặt

Về phần Tô Dịch cùng Tâm Nguyệt là hai vị Chí Tôn bát nguyên dưới trướng Mạnh Hạo mạnh nhất

Lần này đi Minh Cung, Mạnh Hạo chuẩn bị mang hai người này cùng nhau đi trước

Không để ý đến ba người kia, Mạnh Hạo cất bước, đi hướng xa xa, không bao lâu, xuất hiện ở chỗ chín tế đàn sở tại

Khi tới gần, chỗ này đã có bốn người đến trước hắn một bước

Thượng Quan Hoành áo bào vàng sậm cũng ở trong đó, thấy được Mạnh Hạo sau, Thượng Quan Hoành mỉm cười, gật đầu ra hiệu

Ba người kia cũng đều từ đang nhắm mắt mở mắt ra, khi nhìn về phía Mạnh Hạo đều lộ ra nụ cười

Từ trên vẻ mặt, nhìn không ra chút dị thường nào

Dưới tế đàn bốn người này sở tại đều có từng người dưới trướng Chí Tôn bát nguyên khoanh chân tĩnh tọa, sau khi thấy được Mạnh Hạo, lập tức đứng dậy bái kiến

Mạnh Hạo cũng mỉm cười, ôm quyền sau khoanh chân ngồi ở trên tế đàn thứ chín thuộc về hắn, tiếp tục chờ đợi

Không bao lâu, mấy vị Chí Tôn cửu nguyên Thương Mang Phái lục tục mang từng cường giả dưới trướng lại tới, lẫn nhau đều thấy qua sau, đều từng người trên tế đàn ngồi xuống

Cho đến khi mặt đất khẽ chấn động, một cỗ thần thức cường hãn ầm ầm tản ra, ở trên tế đàn thứ nhất lại vào giờ khắc này nứt ra một khe hở

Từ trong khe hở này, một lão già chậm rãi đi ra, một đầu tóc lơ mơ bay, thân thể cao lớnđi ra, chỉ là thân thể liền cho người một loại cảm giác áp bách

Chính là chưởng giáo Chí Tôn của Thương Mang Phái, cửu nguyên đỉnh phong! Vả lại lần này xuất hiện không phải này thần thức phân thân, mà là chân chính bổn tôn

Bái kiến chưởng giáo! Đám người Thượng Quan Hoành cùng Mạnh Hạo đều đứng dậy, hướng về lão già cúi đầu, những Chí Tôn bát nguyên khác càng phải như vậy

Vị chưởng giáo Chí Tôn Thương Mang Phái này khẽ gật đầu, cùng mọi người ôm quyền sau, tay áo vung, ở trên tế đàn thứ nhất chậm rãi lên tiếng

Canh giờ đã đến, chư vị

Lần này mức độ quan trọng không cần lão phu nói thêm nữa, vòng ngoài Minh Cung của lão tổ, chúng ta những năm này cũng đều dò xét rất nhiều lần, giờ này đã tìm ra một con đường, có thể đi vào bên trong Minh Cung

Lần này, mục tiêu của chúng ta không phải có thể đi vào chỗ hạch tâm Minh Cung, nếu có thể làm được thì xong, nếu không làm được, cũng muốn hết khả năng lớn nhất đi thăm dò khu vực! Lời nói vừa ra, trong mắt mọi người đều ánh sao lóng lánh

Chưởng giáo Chí Tôn của Thương Mang Phái hít sâu một hơi, vẻ mặt ngưng trọng, tay phải nâng lên tay áo vung, lập tức chín chỗ tế đàn này chấn động, mơ hồ dường như muốn mở ra truyền tống

Cũng chính là vào lúc này, xa xa có hai đạo cầu vồng trong nháy mắt lại tới, chính là hai vị Chí Tôn bát nguyên dưới trướng Mạnh Hạo, chỉ có điều lúc này tế đàn trận pháp đang mở ra, hai người bọn họ không thể lại gần, vẻ mặt lộ ra lo lắng, nhìn về phía Mạnh Hạo ở thứ chín tế đàn

Đây là dưới trướng nhất mạch nào, lúc này mới tới, muộn rồi, tan rồi chứ

Không đợi Mạnh Hạo lên tiếng, Chí Tôn thứ sáu trên tế đàn thứ sáu, một nam nhân trung niên lỗ mũi hơi cong câu, nhàn nhạt lên tiếng.

Chương 1774: Để lại ký hiệu

Vị Chí Tôn thứ sáu vừa nói ra, lập tức bốn phía một mảnh băng hàn, băng hàn này không phải sương lạnh ý, mà là một loại cảm giác giống như không gian bị tách rời

Tay phải hắn nâng tùy ý vung lên, lập tức ở bên ngoài chín chỗ tế đàn này, hai vị Chí Tôn bát nguyên dưới trướng Mạnh Hạo vẻ mặt đại biến

Thân thể bọn họ vốn là đang đi về phía trước, nhưng lại không bị khống chế lui về sau

Dường như có một cỗ phản lực lượng của không gian tác dụng trên người của bọn họ, khiến cho hai người này chủ quan đi về phía trước cùng thân thể lui về sau, như thân thể bị lôi kéo

Tạo thành dấu hiệu hồn và thân tách rời, thậm chí hư không xung quanh bọn họ vào giờ khắc này đều dường như bị xé mở

Trong tiếng nổ "ầm ầm", hai người máu tươi phun ra, thân thể mạnh lui về sau, lúc ngẩng đầu, hàn mang trong mắt Tâm Nguyệt nhoáng lên một cái, về phần Tô Dịch lại là trên vẻ mặt có tức giận tràn ngập, gầm nhẹ một tiếng, muốn cưỡng ép cất bước

Trước mắt Chí Tôn thứ chín, bọn họ bị làm nhục như vậy

Hai người này đều là tâm cao khí ngạo, nếu là Mạnh Hạo đối với bọn họ như vậy, bọn họ còn có thể tiếp nhận, nhưng Chí Tôn cửu nguyên khác như vậy, bọn họ sao có thể nhịn

Không biết tự lượng sức mình

Vị Chí Tôn thứ sáu kia hừ lạnh, tay phải đang muốn nâng lên, nhưng vào lúc này, một cỗ sát cơ so với khí tức của hắn còn muốn băng hàn hơn vô số lần, trong nháy mắt từ trên người Mạnh Hạo ở tế đàn thứ chín tràn ra

Đây là thủ hạ của ta

Mạnh Hạo thanh âm còn đang vang vọng, thân thể hắn đã trực tiếp một bước đi ra

Khi bước chân rơi xuống, thiên địa nổ vang, một cỗ lực lượng cường hãn từ đầu trên người hắn bộc phát ra, hóa thành một cái lốc xoáy, ầm ầm hướng về bốn phía điên cuồng khuếch tán, khiến cho thiên địa biến sắc, gió mây cuốn lên

Hắn đã xuất hiện trước người vị Chí Tôn thứ sáu kia, một quyền trực tiếp rơi xuống

Đối với Chí Tôn thứ sáu này, Mạnh Hạo căn bản cũng không cần thần thông gì, mà là dùng phương thức trực tiếp nhất, một quyền rơi xuống

Thiên địa sợ, bốn phương tám hướng nổ vang, dường như ở trong quả đấm của Mạnh Hạo ẩn chứa một cái hắc động, lập tức tinh không trong nửa tinh tú sở tại, lực lượng của thiên địa cuồn cuộn mà đến, khiến cho một quyền này của Mạnh Hạo giống như là huy vũ cả tinh không

Chí Tôn thứ sáu cặp mắt co rút lại, tay phải thuận thế nâng lên, hướng về một quyền của Mạnh Hạo đang tới, cách không nhấn một cái

Rầm rầm rầm! Tiếng nổ ngập trời, dưới một quyền, Mạnh Hạo đứng ở trên tế đàn thứ sáu không nhúc nhích chút nào, mà Chí Tôn thứ sáu kia, cả người như bị cuồng phong quét ngang, tóc tai lộn xộn, toàn thân quần áo điên cuồng vũ động, thậm chí thân thể đều đang run rẩy, khuôn mặt cùng với tất cả da lộ ở bên ngoài đều rõ ràng lõm xuống

Dưới một tiếng vang thật lớn, Chí Tôn thứ sáu này phun ra máu tươi

Thân thể không bị khống chế bỗng nhiên lui về sau, liên tiếp thối lui ra khỏi hơn mười trượng sau, cố kiềm nén lại phải tiếp tục phun ra máu tươi

Lúc ngẩng đầu, vẻ mặt hắn dữ tợn, phát ra một tiếng gầm nhẹ, hai cánh tay đưa ra, lập tức toàn thân cao thấp, lực lượng căn nguyên ngập trời bạo phát

Càng có không gian ý tràn ngập, dường như tạo thành đao vô hình ở chung quanh hắn tách rời hết thảy

Lão cửu, ngươi muốn chết! Chí Tôn thứ sáu rống lớn, xung quanh những Chí Tôn khác đều mắt lộ ra tia sáng kỳ lạ, bị một quyền này của Mạnh Hạo rung chuyển tâm thần, nhưng lại không ngăn trở

Duy chỉ có vị lão nhân chưởng giáo kia lúc này nhíu mày, khi nhìn về phía Chí Tôn thứ sáu lộ ra không vui

Gần như khi Chí Tôn thứ sáu lên tiếng, tay phải Mạnh Hạo tùy ý vung lên, lập tức một cỗ lực lượng mạnh mẽ trống rỗng bạo phát, tạo thành gió lốc, trực tiếp làm vỡ nát lực lượng truyền tống trong ngoài tế đàn tạo ra một cái lối đi, bao phủ hai Chí Tôn bát nguyên dưới trướng hắn

Lúc này, hai người này tâm thần chấn động mãnh liệt, Tô Dịch còn tốt một chút, đây là lần thứ hai hắn thấy được Mạnh Hạo xuất thủ, lần đầu tiên là trấn áp con rồng đen kia, mà Tâm Nguyệt lại là lần đầu tiên

Nàng nhìn Mạnh Hạo, trong tâm thần nổi lên sóng lớn, hô hấp dồn dập, một quyền kia ở nàng xem ra đủ để đánh bay một phương thế giới

Nhất là cái lối đi này, lại tùy ý đã bị Mạnh Hạo trực tiếp triển khai

Hai người hít sâu một hơi, không chần chờ, theo lối đi chạy thẳng tới trong tế đàn, khi xuất hiện, đã ở bên cạnh Mạnh Hạo

Bái kiến Chí Tôn, là thuộc hạ tới chậm

Hai người lập tức cúi đầu

Tới chậm không muộn, là ch của ta

Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng, lần nữa đi về phía trước một bước, đi hướng Chí Tôn thứ sáu

Cùng Chí Tôn thứ sáu ngươi có quan hệ như thế nào, cần ngươi đến chỗ bổn tôn trừng phạt? Cần ngươi ra tay? Ngươi coi là cái thứ gì! Xem ra, cần lưu lại cho ngươi một cái ký hiệu, cho ngươi có thể nhớ chuyện này

Mạnh Hạo vừa nói, trong mắt Chí Tôn thứ sáu sát cơ nhoáng lên một cái, hai cánh tay huy vũ

Lập tức lực lượng căn nguyên của hắn ầm ầm bạo phát, hóa thành một đầu màu đen to lớn

Mắt thấy hai người sắp đấu với nhau một trận, Thượng Quan Hoành cất bước đi ra

Cùng hắn đi ra còn có ba vị Chí Tôn ngăn cản ở giữa hai người

Lão cửu, chuyện này quên đi

Lão lục, đây là ngươi làm không nhiều lắm

Thôi thôi, lúc này muốn đi Minh Cung, các ngươi đều dừng tay đi, có khí lực đến Minh Cung tỷ thí

Chí Tôn thứ sáu trong mắt có lệ ý lóe lên, cho dù ba vị Chí Tôn kia cản trở, cũng như cũ hai tay chỉ về phía trước, lập tức đầu màu đen kia rống giận, chạy thẳng tới Mạnh Hạo mà đến

Ba người Thượng Quan Hoành biến sắc

Đúng lúc này, Mạnh Hạo bỗng nhiên một bước, cả người trong phút chốc hóa thành một con đại bàng màu xanh, tốc độ cực nhanh, gần như trong chớp mắt liền cùng đầu màu đen kia đụng nhau

Ầm một tiếng, đầu màu đen do căn nguyên hóa thành trực tiếp tan vỡ, mà đại bàng màu xanh Mạnh Hạo hóa thành lại là trở thành một ánh sáng xanh, trực tiếp liền xuất hiện ở trước mặt Chí Tôn thứ sáu

Chí Tôn thứ sáu biến sắc, đang muốn lui về sau, trong ánh sáng xanh nhanh chóng đưa ra một bàn tay, một quyền rơi vào ngực Chí Tôn thứ sáu

Ầm một tiếng, cả người Chí Tôn thứ sáu bị trực tiếp đánh ra tế đàn, máu tươi phun ra

Không đợi hắn kịp phản ứng, ánh sáng xanh nhoáng lên một cái, Mạnh Hạo tốc độ cực nhanh, một cái chớp mắt tới gần, lần nữa một quyền

Quyền thứ ba, quyền thứ tư, quyền thứ năm! Tiếng động rầm rầm ngập trời, Chí Tôn thứ sáu không ngừng lui về sau, cả ngực đều lõm xuống, phát ra tiếng gào thét thê lương

Ba vị Chí Tôn bát nguyên dưới trướng hắn lúc này đều chần chờ, nhưng mắt thấy không phải biện pháp, lập tức bay ra, muốn đi cản trở Mạnh Hạo

Tô Dịch và Tâm Nguyệt cũng đều cất bước cản trở

Cút! Không đợi Tô Dịch và Tâm Nguyệt chặn lại, trong ánh sáng xanh truyền ra tiếng hừ lạnh của Mạnh Hạo

Thân ảnh hắn biến ảo, tay áo vung, một cỗ thần hỏa nổ vang lên, chạy thẳng tới ba vị cường giả dưới trướng Chí Tôn thứ sáu

Ba người này sắc mặt biến hóa, không thể né tránh, trực tiếp bị oanh kích, máu tươi phun ra, trực tiếp bị cuốn đi nghìn trượng

Giờ phút này trong tâm thần Chí Tôn thứ sáu tràn đầy rung động

Hắn chẳng thể nghĩ tới, Mạnh Hạo không ngờ cường hãn như vậy, có thể đối với mình sinh ra áp chế

Loại đả kích áp chế này khiến hắn chỉ có thể lui về sau, trong lúc nhất thời không thể phản kích, nhưng hắn không cho là mình không phải đối thủ của Mạnh Hạo, mà là không cách nào nắm giữ tiên cơ, ở vào thế bị động

Đáy lòng ít nhiều có chút hối hận, không nên là người đầu tiên xuất thủ đi thử dò xét Mạnh Hạo

Chết tiệt! ! Chí Tôn thứ sáu gầm nhẹ, Mạnh Hạo lần nữa lại tới

Trong tiếng nổ "ầm ầm", thần thông của hắn lập tức tan vỡ, pháp bảo lấy ra cũng đều trong phút chốc vỡ nát

Xung quanh những Chí Tôn khác thấy một màn như vậy, mỗi một người đều mắt lộ ra tia sáng kỳ lạ, như có điều suy nghĩ đồng thời, đối với Mạnh Hạo cường hãn có phán đoán mới

Mà Mạnh Hạo muốn cũng chính là lập uy như vậy! Mạnh Hạo trong mắt hàn mang nhoáng lên một cái

Khi tay phải hắn nhấc lên, bất ngờ có lực lượng không gian ẩn chứa trên ngón tay hắn, đúng là đệ bát cấm căn nguyên không gian hắn hiểu rõ

Đúng lúc này, vị lão nhân chưởng giáo kia khi nhìn đến đầu ngón tay bên phải Mạnh Hạo sau, cặp mắt hơi co rụt lại, thân thể một bước đi ra, tay áo vung

Đủ, các ngươi còn muốn đánh tới khi nào! Lão nhân chưởng giáo thân là cửu nguyên đỉnh phong, khẽ chuyển, một cỗ lực lượng mạnh mẽ ở giữa Mạnh Hạo và Chí Tôn thứ sáu nổ tung, hóa thành trùng kích, thúc đẩy hai người cưỡng ép cách xa

Chí Tôn thứ sáu đáy lòng nhẹ nhàng thở ra, hắn vừa lúc mượn này làm nấc thang, khi nhìn về phía Mạnh Hạo, trong mắt có sát cơ nhoáng lên một cái

Nhưng hắn xem thường Mạnh Hạo!

Ta từng nói qua, muốn lưu lại một cái ký hiệu cho ngươi

Mạnh Hạo lời nói âm lãnh truyền ra, mắt thứ ba ở mi tâm Đạo Mục bỗng nhiên mở ra

Khi Đạo Mục mở ra, một cỗ bàng bạc ý chí ầm ầm phủ xuống, khiến cho nội tinh không run rẩy, khiến cho mọi người tâm thần chấn động

Cũng chính là lúc này, mượn lực lượng Đạo Mục, trùng kích do thần thông lão nhân chưởng giáo hóa thành

trước mặt Mạnh Hạo trong nháy mắt đọng lại, mà thân thể hắn cũng vào giờ khắc này nháy mắt chạy ra, tốc độ cực nhanh gấp mấy lần lúc trước

Cơ hồ là trong chớp mắt, liền xuất hiện ở trước mặt vị Chí Tôn thứ sáu kia

Chí Tôn thứ sáu trong óc ông một tiếng, muốn lui về sau, nhưng lại như đang chìm trong bùn, chậm nhiều lắm, hai mắt co rút lại, phát ra kinh hãi

Lão nhân chưởng giáo vẻ mặt biến đổi, hét lớn một tiếng

Lão cửu, dừng! Hắn đi ra một bước, trực tiếp liền xuất hiện ở bên cạnh Mạnh Hạo, tay áo vung, cản trở bước chân cùng hai tay của Mạnh Hạo

Khi đang muốn lần nữa tách xa, Mạnh Hạo toét miệng cười, khí tức đột biến, hung tàn ý ngập trời

Hai tay hai chân hắn không thể nâng lên, nhưng đầu có thể! Một ngụm trực tiếp cắn trên cổ của Chí Tôn thứ sáu, hung hăng một cái, liên quan máu thịt sanh sanh kéo xuống một mảng lớn

Máu tươi phun ra, Chí Tôn thứ sáu phát ra tiếng động thê lương, hắn cầm cổ, thân thể cấp tốc lui về sau, khi nhìn về phía Mạnh Hạo, đã không có sát cơ, mà là mang hoảng sợ mãnh liệt hơn

Hắn cùng với người đấu pháp cả đời, vẫn là lần đầu tiên thấy được người hung tàn như vậy, không ngờ cắn xé

Lúc này đáy lòng nổ vang, cảm thấy Chí Tôn thứ chín trước mắt này điên cuồng đến cực hạn

Đây chính là ký hiệu

Mạnh Hạo ói ra máu thịt trong miệng, lau mép một cái, nhàn nhạt lên tiếng, xoay người đi hướng tế đàn thứ chín

Một đường đi trở về, tất cả tu sĩ thấy hắn đều tâm thần chấn động, cho dù là Tô Dịch và Tâm Nguyệt cũng đều hít ngược một hơi

Bọn họ không thể quên được sự hung tàn của Mạnh Hạo một khắc vừa rồi kia

Người này

Không thể trêu chọc!

Người điên, hắn chính là người điên

Những Chí Tôn khác từng người một hít sâu một hơi, khi nhìn về phía Mạnh Hạo, đều mang cẩn thận

Lão nhân chưởng giáo cũng là sắc mặt khó coi, nhưng trong lòng lại nhấc lên sóng lớn, sâu đậm liếc nhìn Mạnh Hạo một cái, không dây dưa chuyện này nữa, mà là hung hăng trợn mắt nhìn Chí Tôn thứ sáu, lúc này mới trầm mặt, về tới tế đàn thứ nhất

Chí Tôn thứ sáu trầm mặc, cũng trở về đến trên tế đàn hắn

Lúc này sắc mặt hắn tái nhợt, trong ánh mắt nhìn về phía Mạnh Hạo, hoảng sợ trở thành khủng khiếp

Hắn không sợ người tu vi cao thâm hơn mình, hắn sợ chính là loại tu sĩ điên cuồng đó, mà trong cửu nguyên, Mạnh Hạo là người hắn gặp điên cuồng nhất

Mạnh Hạo vẻ mặt như thường, đứng ở nơi đó, chắp tay sau lưng, như hết thảy đều không có phát sinh qua, Phía sau hắn Tô Dịch và Tâm Nguyệt đối Mạnh Hạo càng phát kính sợ

Một lát sau, truyền tống lần nữa triển khai, trong tiếng nổ "ầm ầm", một đạo quang trụ bay lên không, mang tất cả mọi người biến mất ở chỗ này.

Chương 1775: Minh Cung Quỷ Thành

Tinh không mênh mang có khu vực thần bí, như Thanh Quan Tuyền chính là một chỗ trong đó, tồn tại không giống với pháp tắc Thương Mang, khiến cho tu sĩ khó có thể bước chân vào, cho dù là cửu nguyên cũng đều phải dừng lại

Chỗ như vậy, Mạnh Hạo trước không biết, lúc này đã hiểu được, đó là người Siêu Thoát bố trí

Cũng chỉ có người Siêu Thoát mới có thể bố trí loại khu vực khiến Chí Tôn cửu nguyên đều dừng lại

Mà khu vực như thế ở trong Thương Mang tuy rằng không nhiều lắm, nhưng cũng có mấy chỗ như vậy

Nghe nói, một phần là có quan hệ với Thương Mang Đạo, còn có một phần lại là cùng Tiên Thần đại lục, một phần cuối cùng lại là cùng Ma giới có quan hệ

Dường như

Mỗi một thế lực xuất hiện Siêu Thoát chi tu đều có tư cách liên hệ mấy chỗ khu vực như vậy

Những khu vực này có khi là bị thế nhân biết hiểu, mà còn có một phần lại là nội tình trongthế lực từng người, cũng là bí mật lớn nhất sở tại

Bí mật như vậy, trên thực tế không sợ người ngoài biết được, nhưng vẫn là sẽ theo bản năng đi che giấu

Như Minh Cung mà Thương Mang lão tổ sở tại liền là một chỗ như vậy

Nó tồn tại ở phương nào, không người biết, mà phương pháp tiến vào này Minh Cung chỉ có ở chín đại tế đàn nửa tinh tú trong tinh không Thương Mang Phái

Đã từng có người đoán, Minh Cung của Thương Mang lão tổ sở tại, đã không phải ở trong tinh không mênh mang, mà là trong ngoài giữa một

thế giới không có thiên đạo

Sở dĩ nói không có thiên đạo, bởi vì ở chỗ này, tất cả thuật pháp đều tồn tại hỗn loạn, thậm chí còn sẽ có khi không thể thi triển ra, giống như chỗ này, cùng khí tức tu sĩ Thương Mang sở tu không hợp nhau

Khi đám người Mạnh Hạo xuất hiện chính là ở trong một khu vực như vậy, mà Mạnh Hạo nhìn bốn phía, chỗ hắn thấy là một phiến tinh không

Kia là tinh không chân chính, không có chút Thương Mang sương mù nào

Từng phiến đại lục ở trong tinh không hắn phía trước dàn ra, lẫn nhau liên tiếp ở cùng một chỗ

Nhìn kỹ, tổng cộng chín phiến đại lục, giữa bọn họ có cầu liên tiếp

Đều không phải là cầu cố định, mà là phiêu diêu lắc lư

Bên ngoài chín đại lục này lại là vẫn thạch vô cùng vô tận, hàng năm xoay tròn bốn phương tám hướng

Thi thoảng có dao động tràn ra, vô thanh vô tức nhưng lại xuyên thấu qua một loạt nguy cơ mãnh liệt

Nơi này không có đường

Lần này mở ra, chúng ta không có quá nhiều thời gian, chỉ có một tháng

Các ngươi đi theo ta đi, chú ý chớ đi nhầm, mà thấy được bất kỳ chuyện gì, bất kỳ hình ảnh, bất kỳ kẻ nào cũng không cần đi đụng chạm, nếu không

Cho dù là cửu nguyên, cũng đều sẽ bỏ mạng ở nơi này

Lão nhân chưởng giáo chậm rãi lên tiếng

Nhìn mọi người xung quanh, không nói thêm nữa, thân thể nhoáng lên một cái chạy thẳng tới tinh không phía trước

Những người khác đi theo ở bên trong, hiển nhiên đều không phải là lần đầu tiên đến, đi theo rất là thuần thục

Duy chỉ có Mạnh Hạo lần đầu bước chân vào, tâm thần cảnh giác, hóa thành cầu vồng ở phía sau đi theo

Hai vị Chí Tôn dưới trướng hắn cũng đều theo phía sau Mạnh Hạo, khi nhìn bốn phía mang cảnh giác ý

Mọi người một đường bay nhanh, ở trong cụm vẫn thạch quanh đi quanh lại

Lão nhân chưởng giáo dường như nắm giữ phương thức nào đó, nơi đi qua, không có phát động bất kỳ cấm chế gì, cũng không có dẫn động những vẫn thạch lơ lửng kia

Nhưng sắc mặt hắn tái nhợt, trong mắt có tia sáng thôi diễn mãnh liệt, hiển nhiên đối với hắn mà nói, an toàn đi vào phiến đại lục thứ nhất cũng không phải dễ dàng

Thời gian trôi qua, hai canh giờ sau, đột nhiên, Mạnh Hạo thấy được phía trước một vị Chí Tôn bát nguyên, dường như không thể nghi ngờ nhìn về phía bên cạnh, trên vẻ mặt lộ ra rung động cùng không thể tin, nhưng lại thân thể dừng lại

Không đợi người đứng bên cạnh hắn đi nhắc nhở, đột nhiên, vị Chí Tôn bát nguyên giới bên ngoài, giậm chân một cái đều có thể chấn động Thương Mang, thậm chí ở trong một cái thế giới đều xem như đỉnh phong, thân thể hắn giống như quả bóng xì hơi, trong chớp mắt trực tiếp khô héo, cả người chất đống xuống

Xương cốt, máu thịt, sinh mạng đều trong nháy mắt này hòa tan, biến mất vô ảnh vô tung, thậm chí ngay cả thần hồn của hắn đều không thể trốn ra, vô thanh vô tức cứ như vậy tử vong

Chỉ còn lại có một tấm da ở đống chồng chất lơ lửng trong tinh không, dần dần đã đi xa

Một màn này Mạnh Hạo nhìn tâm thần chấn động, mấy người khác đều là da đầu tê dại, không có người nói chuyện, chỉ là nhìn tấm da người

Khi bay xa, dường như có tiếng cười truyền ra, nhìn kỹ, không ngờ chính là tấm da người kia đang cười

Không muốn chết ở chỗ này, cũng không cần mọi nơi nhìn loạn, chỉ nhìn người trước người ngươi

Một đoạn đường này phải đi tam ngày, nếu như thuận lợi, ba ngày sau chúng ta liền có thể từ nơi này vòng ngoài đi vào tầng thứ nhất mặt đất Minh Cung của lão tổ

Phía trước lão nhân chưởng giáo chậm rãi lên tiếng, sau đó không nói thêm lời nào nữa, cẩn thận tính toán đi về phía trước

Mạnh Hạo trầm mặc, cặp mắt chớp động sau, nhìn về người tu sĩ phía trước, giữ vững tốc độ đi về phía trước

Thời gian trôi qua, một ngày sau, Mạnh Hạo thô sơ giản lược tính một chút, bọn họ đã đi qua gần như bảy thành khoảng cách, trước mắt càng ngày càng gần phiến đại lục thứ nhất

Mà trong quá trình này, tuy rằng hữu kinh vô hiểm, nhưng vẫn là lại có một Chí Tôn bát nguyên tử vong

Hắn không phải hóa thành da người tiêu tán, mà ở lúc đi tới trước không nhận ra thân thể đang mục nát

Khi những người phía sau kinh hô, này Chí Tôn bát nguyên kinh ngạc xoay người, tròng mắt của hắn rớt xuống, thân thể trong mắt mọi người trong mấy nhịp thở trở thành máu loãng, rơi phía dưới

Một màn này khiến Mạnh Hạo cảnh giác hơn

Xung quanh vẫn thạch thi thoảng tán phát ánh sáng hơi yếu, cả hư vô từ đầu đến cuối đều là hoàn toàn yên tĩnh, yên tĩnh tử vong vậy

Mà lão nhân chưởng giáo tốc độ cũng càng ngày càng chậm, đến cuối cùng, gần như có thể coi là rất lâu, mới có thể đi qua một đoạn phạm vi

Mạnh Hạo quan sát đã lâu, dần dần tìm ra một chút đầu mối, lão nhân chưởng giáo thôi diễn tính toán, dường như là căn cứ quỹ tích vẫn thạch nơi này lơ lửng mà định

Ngay khi Mạnh Hạo như có điều suy nghĩ khi, bỗng nhiên, phía sau hắn truyền ra tiếng kinh hô của Tô Dịch, Mạnh Hạo lập tức xoay người, hắn liếc mắt liền thấy được Tâm Nguyệt phía sau

Nữ tử này tướng mạo xinh đẹp, lúc này mang mờ mịt, đang nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh, mở to miệng, dường như đang cùng người nào nói chuyện, biểu tình biến hóa rất nhanh, đến cuối cùng, dường như gật gật đầu, trên mặt lộ ra vui mừng

Khi nàng gật đầu, thân thể Tâm Nguyệt không ngờ bằng mắt thường có thể thấy được khô héo, Mạnh Hạo nhíu mày, tay phải đột nhiên nâng lên, một chỉ tay vào mi tâm của Tâm Nguyệt

Thân thể Tâm Nguyệt chấn động, khô héo chậm chạp, nhưng không dừng lại

Một bên Tô Dịch sắc mặt biến hóa, lộ ra lo lắng ý, đang muốn trợ giúp cùng thi pháp, nhưng trong chớp mắt, trong mắt của hắn liền xuất hiện mờ mịt, quay đầu nhìn về phía bên cạnh, trên vẻ mặt có không thể tin, tay phải nâng lên, dường như muốn nắm ở một bên hư vô, mà thân thể của hắn trong một cái chớp mắt này cũng bắt đầu khô héo

Một màn này khiến Mạnh Hạo nhíu mày, Đạo Mục trên mi tâm hắn trong phút chốc mở ra, khí tức trong người ầm ầm khuếch tán, tạo thành một cái lốc xoáy, cuốn lên khí tức bốn phương tám hướng

Cũng chính là vào lúc này, lão nhân chưởng giáo cùng với mấy người khác đi ở phía trước đều lập tức quay đầu, nhất là lão nhân chưởng giáo kia lại biến sắc, chần chờ sau, hung hăng cắn răng một cái, lập tức xoay người chạy thẳng tới Mạnh Hạo

Mấy vị khác Chí Tôn cũng đều vẻ mặt biến hóa, nhưng mắt thấy chưởng giáo như thế, cũng đều tới gần

Gần như khi bọn họ tiến lại gần, Mạnh Hạo tay phải đột nhiên nâng lên, hướng về mọi người nhấn một cái

Không nên tới gần, tự ta có thể

Hắn vẻ mặt nghiêm túc, lời nói truyền ra, trên người dần dần dâng lên từng tia sát khí

Sát khí này nồng đậm, trong chớp mắt liền ngập trời lên

Lão nhân chưởng giáo cùng với những Chí Tôn khác, bất kỳ một người nào cả đời này đều giết chóc vô tận, nhưng giờ này, khi nhìn đến sát khí của Mạnh Hạo sau, rối rít cặp mắt co rút lại, nhất là Chí Tôn thứ sáu kia lại hít sâu một hơi

Mạnh Hạo sát khí dày đặc tuyệt không phải người thường có thể so sánh, cho dù là bọn họ cũng không nhiều bằng

Đây là giết bao nhiêu sinh mạng

Người này giết chóc nhiều, lão phu cuộc đời này hiếm thấy! !

Chí Tôn thứ chín này chẳng lẽ là sát tinh

Chẳng những là những Chí Tôn cửu nguyên kinh hãi, Chí Tôn bát nguyên dưới trướng bọn họ lúc này cũng đều tâm thần chấn động mãnh liệt

Hắn quả nhiên là

Mạnh Hạo! Lão nhân chưởng giáo trầm mặc, nhìn chằm chằm Mạnh Hạo, loáng thoáng dường như thấy được trong sát khí trên người Mạnh Hạo kia đếm được vô số hồn thê lương

Mà giờ khắc này Mạnh Hạo vẻ mặt vô cùng nghiêm túc, con mắt thứ ba của hắn mở ra sau, thấy được thế giới hoàn toàn khác trước! Hắn thấy được, xung quanh hư vô trước tinh không lúc này rõ ràng là một chỗ thành trì vô biên vô tận khổng lồ, mà những vẫn thạch kia đều hóa thành từng ngọn kiến trúc

Những kiến trúc này cũng tốt, thành trì cũng được, tựa hồ đều là tồn tại viễn cổ, hôm nay đã sớm tiêu tán theo năm tháng

Ngoài ra, càng làm cho tâm thần Mạnh Hạo chấn động, là ở xung quanh bọn họ, không ngờ

Có vô số thân ảnh

Những thân ảnh kia, nữ có nam có, có già có trẻ, đều là tu sĩ, tràn ngập bốn phương tám hướng, thành đàn từ bên cạnh bọn họ đi qua, còn có một số dường như phát hiện bọn họ, tò mò xem ra

Thân ảnh những tu sĩ này đều là mơ hồ, thêm sắc mặt tái nhợt, trên người của bọn họ không có chút sinh cơ nào, tràn ngập bốn phía là vô tận tử khí

Mà ở bên cạnh Thủy Nguyệt bất ngờ có mấy cái nữ tử đang cười híp mắt lôi kéo nàng, dường như muốn kéo vào trong các nàng, mà ở bên cạnh Tô Dịch, một màn tương tự cũng đang xuất hiện

Thậm chí xung quanh Mạnh Hạo cũng có một số quỷ hồn vươn tay muốn tới kéo hắn! Mạnh Hạo hít ngược một hơi, nơi này

Căn bản là Quỷ Thành vừa ra! ! Những thân ảnh kia lấy tu vi của hắn tự nhiên liếc mắt liền nhìn ra, đều là quỷ hồn, số lượng nhiều, căn bản là khó có thể đi phán đoán, vô biên vô tận

Gần như khi con mắt thứ ba của Mạnh Hạo mở ra, thấy rõ bốn phía này, quỷ hồn xung quanh trong nháy mắt dừng lại, dường như quỷ hồn trong cả thành trì đều một cái chớp mắt này dừng lại, đồng loạt quay đầu, vô biên vô tận hồn phách, vô số ánh mắttoàn bộ ngưng tụ trên người Mạnh Hạo

Hơi thở tiếp theo, trên vẻ mặt những quỷ hồn này lộ ra tia sáng kỳ dị, trong chớp mắt, phát ra âm thanh thê lương người ngoài nghe không được, nhưng lại trước sau nhào tới, hướng về Mạnh Hạo điên cuồng đánh tới

Đồng thời bị nhiều quỷ hồn như vậy quay chung quanh, cho dù là Mạnh Hạo cũng lập tức cảm thụ chính mình như trúng nguyền rủa, trong cơ thể sinh cơ cấp tốc tiêu tán, tử khí điên cuồng bạo tăng

Cũng chính là đúng lúc này, hắn lập tức đem sát khí trong cơ thể không chút nào ẩn tàng ầm ầm tản ra, sát khí ngập trời, tạo thành lốc xoáy, trong tiếng nổ "ầm ầm", bao phủ bốn phương tám hướng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info