ZingTruyen.Asia

Nga Duc Phong Thien Full

Chương 1701: Nô dịch chí tôn

Trong khi đạo lốc xoáy thứ năm tan vỡ, lực lượng Kỳ Trùng đánh tới, cuốn lên bốn phía khiến Mạnh Hạo phun ra máu tươi, nội tạng vỡ nát, thân thể không khống chế được một lần nữa lui về phía sau. Khoảng cách so với Chí Tôn chiến trường chưa tới mười ngàn trượng!

- Hôm nay, nhất định phải giết ngươi để tế Đệ Nhất Thiên ta! Chủ Tể dị tộc gào thét, cặp mắt hắn đỏ thẫm, sải bước, ầm ầm lao đến đạo lốc xoáy!

Có thể thừa nhận năm đạo lốc xoáy chứng tỏ Mạnh Hạo cường hãn thế nào, đã vượt ra lục nguyên của Đạo Tôn bình thường nhiều lắm, nhưng đối mặt với nửa bước này của Chí Tôn Chủ Tể, dường như còn kém hơn một chút.

Đạo lốc xoáy thứ sáu này, là một đạo tối cao, sau khi xuất hiện, tinh không đều vặn vẹo, hết thảy quy tắc pháp tắc đều bị cưỡng ép xé mở, chạy thẳng tới chỗ Mạnh Hạo. Khoảnh khắc khi tới gần, Mạnh Hạo cặp mắt đỏ thẫm, nhấc tay lên, Chiến Binh biến ảo, Bì Đống xuất hiện trở thành áo giáp, Huyết Ngao trở thành áo choàng. Hắn ngửa mặt lên trời hô, thân thể ầm ầm bành trướng đến nghìn trượng, Chiến Binh cũng kéo dài theo, thoạt nhìn dữ tợn hơn.

Hắn không lùi mà tiến tới, dường như biết được giờ khắc này không thể tránh ra. Huy vũ Chiến Binh hướng về đạo lốc xoáy thứ sáu, bỗng nhiên chém tới!

- Chém! Mạnh Hạo rống lớn, Chiến Binh rực rỡ, hóa thành một đạo cầu vồng ở tinh không, bỗng nhiên liền chém vào đạo lốc xoáy thứ sáu này. Tiếng nổ vang ngập trời, lốc xoáy trực tiếp bị chém thành hai nửa!

Nhưng Mạnh Hạo nơi này, lại bỏ ra một cái giá vô cùng thảm thiết. Chiến Binh của hắn tiêu tán, áo giáp do Bì Đống hóa thành vỡ vụn, Bì Đống hét thảm, Huyết Ngao kêu rên, Anh Vũ cũng run rẩy. Mà Mạnh Hạo nơi này, thân thể rầm rầm, hơn phân nửa xương cốt vỡ nát toàn bộ, máu thịt bầy nhầy, thậm chí nửa thân thể giờ khắc này trực tiếp nổ tung.

Ý thức của hắn đều mơ hồ, thân thể thoạt nhìn như bị khô héo lâu ngày, máu thịt tách rời. Thân thể hắn trực tiếp thụt lùi, bị đánh sâu vào, khoảng cách với Chí Tôn chiến trường, không đến nghìn trượng!

Mà Chủ Tể dị tộc kia, thời khắc này tu vi trong cơ thể chợt ngừng, lúc ngẩng đầu lên, khóe miệng lộ nụ cười gằn.

- Ngươi chết chắc rồi! Lời này không phải hắn nói ra, mà là ở phía sau Mạnh Hạo, trên chiến trường Chí Tôn, dị tộc Chí Tôn Dịch Cổ nói ra.

Thanh âm của hắn mang theo phẫn nộ ngập trời, nhưng trong nháy mắt lại thoát khỏi kiềm chế của Hải Mộng, chạy thẳng tới chỗ Mạnh Hạo. Hải Mộng kiềm chế hắn không thể thoạt khỏi quá xa, nghìn trượng đã là cực hạn!

Thời khắc này, Mạnh Hạo đang ở bên trong nghìn trượng, nhưng khóe miệng lại lộ chút mỉm cười, dường như... điều chờ đợi đã lâu, rốt cục cũng đến!

Địa Tạng thất sắc, Hải Mộng nhít mày, cảm thấy chuyện này thật quỷ dị. Nhưng hết thảy dường như không thể biến đổi, không thể ngăn trở, Chủ Tể dị tộc kia cùng Chí Tôn vì đánh chết Mạnh Hạo mà lại lựa chọn liên thủ!

Hiển nhiên, cho dù là Chủ Tể kia cũng không cho là mình có thể nhanh chóng chém chết Mạnh Hạo, cho nên lựa chọn xuất thủ là đơn giản nhất, cũng là trấn áp trực tiếp nhất, mục đích... chính là vì để bức bách Mạnh Hạo, dựa vào gần đến chiến trường Chí Tôn, dựa vào gần ngàn trượng, để Chí Tôn dị tộc có cơ hội xuất thủ!

Mà Mạnh Hạo nơi này cũng không có quyền tự chủ, bị bức bách từng bước một lâm vào nguy cấp, thậm chí lo lắng lôi đỉnh của Mạnh Hạo, Chủ Tể dị tộc này còn khắc chế thủ đoạn, không có thi triển.

Nhưng trong lòng hắn cũng có nghi ngờ, vì cái gì đến giờ khắc này, Mạnh Hạo còn không thi triển Di Hình Hoán Vị.

Cho đến khi Chủ Tể dị tộc này thấy được khóe miệng Mạnh Hạo lộ ra mỉm cười. Khoảnh khắc vẻ mỉm cười rơi vào mắt Chủ Tể dị tộc này, vị Chủ Tể dị tộc này nội tâm bỗng nhiên lộp bộp một tiếng, tại đáy lòng hắn giờ khắc này ầm ầm bạo phát.

Nhưng hắn lại không nghĩ tới vấn đề nằm ở đâu, Mạnh Hạo ở nơi này, vì sao trong nguy cấp như thế, tại cục diện sắp chết đi, lại vẫn có thể mỉm cười.

" Là căn nguyên không gian? Không có khả năng, Chí Tôn xuất thủ, căn nguyên không thể kháng!"

" Kia vậy là vì cái gì, là cái gì mà để người này còn có thể mỉm cười, còn lộ vẻ chờ đợi đã lâu. Vừa rồi, nhìn như ta đánh hắn buộc phải rơi vào chiến trường Chí Tôn, nhưng thời khắc này nhìn lại, dường như... hắn là cố ý như thế!"

- Không đúng, không thích hợp! Chủ Tể dị tộc thần sắc biến hóa, nhưng bất kể hắn nghĩ ra sao, đều không thể nghĩ ra đáp án.

Vị Chí Tôn dị tộc kia, mặc dù không thấy được Mạnh Hạo mỉm cười, nhưng Chí Tôn hắn sống sót quá lâu, sao có thể nhìn không ra đầu mối. Trước tiên hắn nhìn ra là Mạnh Hạo cố ý tới đây, nhưng hắn nghĩ không ra, đối phương rốt cuộc là có ý gì.

- Không quản ngươi có quỷ kế gì, tại phạm vi nghìn trượng này, Chí Tôn... vô địch! Chí Tôn dị tộc Dịch Cổ hừ lạnh một tiếng, đây là tự tin của hắn, là tự tin của một Chí Tôn!

Hắn cất bước đi ra, tay nhấc lên hướng về phía Mạnh Hạo nơi đó, cách không một chưởng trực tiếp rơi xuống!

Lực lượng Chí Tôn ầm ầm bạo phát. Một chưởng này, căn bản cũng không phải diệt sát Mạnh Hạo, mà là hủy diệt tinh không, làm vỡ nát tinh tú bình thường ở khu vực quanh Mạnh Hạo, một chưởng khiến mọi thứ tan vỡ!

Lực lượng Chí Tôn trấn áp căn nguyên, quét ngang hết thảy. Hắn có tự tin, giờ khắc này trừ phi là có Chí Tôn bát nguyên, nếu không thì không người nào có thể cứu được Mạnh Hạo!

Nhưng cho dù có Chí Tôn bát nguyên, cũng cần phải cách chỗ này không xa, nếu không cũng đến không kịp.

Hôm nay, Mạnh Hạo này... hẳn phải chết!

Chí Tôn dị tộc tay mang lực lượng vô thượng nổ vang, trong nháy mắt, toàn thân Mạnh Hạo tuôn ra máu tươi, chung quanh hắn tinh không xuất hiện vỡ vụn. Trong khoảnh khắc vỡ vụn, một cỗ lực lượng kinh thiên không cách nào hình dung trực tiếp phủ xuống, quét ngang mà đi.

Tu sĩ Sơn Hải Giới kinh hô, phát ra tiếng động thê lương. Tất cả dị tộc ở đây trong chớp mắt, mừng như điên, bọn họ hận Mạnh Hạo, hận Mạnh Hạo phá hủy quê hương của bọn họ, nhưng lại kính sợ Mạnh Hạo cường hãn. Nhưng giờ khắc này, toàn bộ bọn họ đều vui mừng!

Các Đại Sơn Hải thời khắc này cũng tâm thần chấn động, thần sắc không đồng nhất. Ngoại công của Mạnh Hạo thân thể run rẩy, trong mắt lão máu tươi như muồn ứa ra. Hứa Thanh ở núi thứ tư, lúc này sắc mặt trắng bệch, dường như mọi ý nghĩa đều biến mất.

Địa Tạng trầm mặc. Tất cả thiên kiêu trên núi thứ chín đều ngây ngẩn cả người, bọn họ không có cách nào nghĩ tới, Mạnh Hạo sẽ chết!

Phương Tú Phong ngửa mặt lên trời gào thét. Toàn tộc Phương gia, chớp mắt đều gầm thét ngập trời, tê tâm liệt phế, nhưng cũng vu sự vô bổ.

Chỉ có Hải Mộng lúc này vẫn cau mày như cũ. Nàng không có đi ngăn trở, mà như có điều suy nghĩ nhìn về phía Mạnh Hạo.

Cũng chính là trong phút chốc này, thân thể Mạnh Hạo khi lực lượng nghiền ép Chí Tôn hạ xuống, trong lúc tinh không bốn phía tan vỡ, đối mặt nguy cơ sinh tử trước nay chưa từng có, lại long trời lở đất bạo phát. Hắn quay người sang, trực diện nhìn về phía thân thể khổng lồ của Chí Tôn dị tộc Dịch Cổ.

Dường như cẩn thận quan sát một chút bộ dáng của đối phương.

Nội tâm của vị Chủ Tể dị tộc kia trở nên thấp thỏm, như có một thanh âm reo hò trong đầu hắn, nói cho hắn biết hết thảy đều không thích hợp!

Nhưng hắn nghĩ đến tất cả, quan sát bốn phía, thần thức cũng khuếch tán, nhưng chung quy không nhìn ra vấn đề ở chỗ nào.

Đúng lúc này, trong khoảnh khắc thân thể Mạnh Hạo vỡ nát. Mạnh Hạo cười, nụ cười của hắn khuếch tán, tiếng cười của hắn vang vọng, cho dù thân thể xuất hiện vô số khe nứt, vẫn tươi cười như cũ.

Nhưng tiếng cười như mang theo lực lượng mà người ngoài không biết, sau khi truyển ra, Chí Tôn dị tộc Dịch Cổ thần sắc đại biến, lộ ra vẻ không thể tin, thậm chí còn lộ ra vẻ... dù cho Đệ Nhất Thiên tan vỡ cũng không như vậy, đó là hoảng sợ cùng khủng khiếp!

- Ngươi... Dị tộc Chí Tôn thất thanh, tay nâng lên, thân thể chớp mắt bay nhanh lui về phía sau, giống như bị đạp cái đuôi một cách đau đớn, gần như chạy trối chết.

Một màn này khiến toàn bộ tu sĩ Sơn Hải Giới ngây ngẩn cả người, cả những dị tộc kia cũng đều ngây dại. Địa Tạng mở to mắt. Chỉ có Hải Mộng Chí Tôn, giờ khắc này hô hấp dồn dập, dường như cảm thấy khó tin đối với hết thảy những gì mình đã chứng kiến.

Mà hiển nhiên, nàng cảm thấy khó tin, không phải do dị tộc Chí Tôn bỏ chạy, mà là có chuyện lạ khác!

Gần như vào khoảnh khắc dị tộ Chí Tôn bay nhanh về phía sau chạy trối chết, thanh âm khàn khàn của Mạnh Hạo ung dung truyền ra.

- Trốn không thoát đâu, Dịch Cổ Chí Tôn.

Lời nói của Mạnh Hạo khiến Chủ Tể dị tộc phía sau đầu óc nổ vang, hắn ngơ ngác nhìn hết thảy, không thể tin, còn có run rẩy.

Hắn không cách nào tưởng tượng, vì sao Chí Tôn lại bỏ chạy! Mà bộ dáng mang vẻ khủng khiếp ấy, hắn chưa thấy biểu tình như vậy trên người Chí Tôn!

- Này... này... Chủ Tể dị tộc run rẩy. Hắn theo bản năng ngay lập tức lui về sa, lúc này khi hắn nhìn lại Mạnh Hạo tràn đầy thần bí, cũng khiến hắn có cảm giác khủng khiếp không thể hiểu nổi.

Gần như khi lời nói của Mạnh Hạo truyền ra, trong nháy mắt, vị Chí Tôn dị tộc phát ra tiếng gào thét thê lương. Đây là lần đầu tiên hắn thất thố như vậy, cũng là lần đầu tiên khủng khiếp đến cực hạn, thậm chí là lần đầu tiên sau khi hắn trở thành Chí Tôn cảm nhận được linh hồn sợ hãi phát ra.

- Ngươi là ai! Ngươi không phải Sơn Hải Giới chi tu! Ngươi là ai! !

- Lão phu Dịch Cổ, Chí Tôn vị, tuyệt không khuất phục!

- Ngươi... rốt cuộc là người nào? Chí Tôn dị tộc Dịch Cổ lúc này phát ra tiếng gào thét thê lương, thanh âm nổ vang, tu vi Chí Tôn truyền khắp Sơn Hải Giới, khiến tinh khôn run rẩy, khiến Sơn Hải Giới đều chấn động. Vô số tu sĩ, dị tộc, thậm chí còn run rẩy phun ra máu tươi.

Người ngoài không thể thấy được, chỉ có vị Chí Tôn dị tộc này cùng Hải Mộng, còn có Mạnh Hạo, có thể nhìn thấy rõ ràng, giờ khắc này, trước người Mạnh Hạo, tồn tại một thân ảnh hư ảo. Đó là một đoàn sương mù mơ hồ, không thấy rõ bên trong có cái gì, nhưng lại có một cỗ kinh khủng không cách nào hình dung từ bên trong sương mù này tràn ra.

Còn có từng sợ tơ màu xám tro từ trong sương mù đó đang lan tràn ra, vội chạy tới chỗ dị tộc Chí Tôn, tốc độ cực nhanh, thậm chí lúc này đã có hơn phân nửa quấn quanh người của dị tộc Chí Tôn kia!

Chui vào trong máu thịt, ngưng tụ thành từng cái phù văn, trên người dị tộc Chí Tôn Dịch Cổ không ngừng lóng lánh, nhưng một màn này, người ngoài căn bản là không thấy được.

Đối mặt với gào thét của Chí Tôn, Mạnh Hạo phía trước đoàn sương mù mơ hồ kia không có bất kỳ thanh âm gì truyền ra, chỉ có sợi tơ màu xám tro kia xuất hiện, giống như khóa được nhân quả, khiến dị tộc Chí Tôn căn bản không thể né tránh, thậm chí còn không thể tiếp tục bỏ chạy. Trên người của hắn lúc này lóe lên phù văn ngày càng nhiều!

- Trở về đây đi, từ đó về sau, ta, chính là chủ nhân vĩnh hằng của ngươi... Mạnh Hạo mỉm cười, thân thể vận chuyển Vĩnh Hằng Thanh Đế Quyết hạ xuống, đang khôi phục nhanh chóng. Trong mắt hắn lộ ra tia sáng kỳ dị, ngay cả thanh âm giờ khắc này mang theo vẻ đáng sợ.

Lời nói của Mạnh Hạo truyền ra, vị dị tộc Chí Tôn thân thể run lên mạnh mẽ, không bị khống chế, từ đằng xa tuy chậm chạp nhưng lại ổn định, từng chút một bị kéo về!

Người ở bên ngoài nhìn thấy, môt màn này thực quỷ dị đến cực hạn.

Vị Chủ Tể dị tộc kia, trong đầu ong một tiếng, sắc mặt trắng bệch, không chần chờ chút nào, thân thể nháy mắt nổ vang, lui về phía sau nhanh hơn. Lúc này hắn có cảm giác rất mãnh liệt, trên người Mạnh Hạo có một cỗ rất kinh khủng, muốn cách Mạnh Hạo càng xa càng tốt!

Chương 1702: Hồn chí tôn bất khuất

Cặp mắt Hải Mộng Chí Tôn lóe lên một cái. Nàng nhìn chằm chằm thân ảnh Mạnh Hạo trong sương mù, nội tâm nàng thời khắc này chấn động mạnh. Cho dù nàng có nghĩ thế nào cũng không thể ngờ tới Mạnh Hạo ở nơi này lại có trợ lực như thế.

Hắn không ngờ có thể luyện hoá Chí Tôn thành con rối!

Nô dịch... Chí Tôn!

Người này dù chỉ là thất nguyên, nhưng chỉ cần vượt qua lục nguyên chính là Chí Tôn. Ngay cả Chí Tôn Tiên Giới hùng mạnh năm đó cũng chỉ có một Chí Tôn cửu nguyên mà thôi, ngoài ra còn có một người bát nguyên và người thất nguyên còn lại là Hải Mộng.

Mà hiện giờ 33 Thiên có năm vị Chí Tôn. Hải Mộng dù không biết tu vi cụ thể từng người nhưng nàng đã sớm tính ra, trong 33 Thiên căn bản không có Chí Tôn cửu nguyên. Nếu thật sự có Chí Tôn cửu nguyên xuất hiện thì cuộc chiến này đã sớm bạo phát, 33 Thiên sẽ không đợi đến bây giờ mới khai chiến.

Từ đó có thể thấy, sự tồn tại của một Chí Tôn thất nguyên, đối với cuộc chiến mà nói thì chính là một quả cân lớn. Nếu Mạnh Hạo thật có thể nô dịch một vị Chí Tôn thất nguyên thì chiến tranh của Sơn Hải Giới cùng 33 Thiên.... không phải không có hy vọng!

- Một vị Chí Tôn thất nguyên thời kì toàn thịnh có thể so với Ngũ Trọ Thiên! Hô hấp Hải Mộng dồn dập. Dù định lực của nàng sau năm tháng đã tôi luyện rất cao nhưng thời khắc này cũng chấn động tâm thần, trong mắt lộ ra sự mong đợi.

Trong lúc đó, Địa Tạng cũng có cùng bộ dạng như thế. Mắt hắn lộ ra tia sáng kỳ lạ, giờ khắc này nghịch chuyển làm cho hắn đồng thời thất kinh, nội tâm dâng lên hưng phấn.

Còn có các Đại Sơn Hải chủ, trừ bỏ Quý Thiên núi thứ chín trầm mặc ra thì những Sơn Hải Chủ khác trong chớp mắt tâm thần chấn động!

Cho dù là Thủy Đông Lưu cũng đều ngẩn ra. Tay hắn vừa nâng lên thời khắc này lại hạ xuống, nếu không có một màn này nghịch chuyển, hắn nhất định sẽ chọn xuất thủ. Mạnh Hạo hiện giờ với Sơn Hải Giới là vô cùng quan trọng.

- Đây là cơ duyên của hắn... Thủy Đông Lưu lẩm bẩm, trên mặt lộ ra nụ cười.

Giờ khắc này, toàn bộ tu sĩ Sơn Hải Giới, phàm là người có thể thấy một màn này, phàm là người đoán ra đáp án, tất cả đều chấn động, lộ ra vẻ kích động mừng rỡ, ngoài ra còn có chút khó tin.

Nô dịch... Chí Tôn?

- Trời ạ, Mạnh Hạo, hắn... hắn không ngờ có biện pháp nô dịch Chí Tôn! Theo tiếng hô truyền ra, dần dần, những tu sĩ không thấy được một màn này cũng chấn động tâm thần, đều cảm thấy không thể nào tin được.

Mà những dị tộc kia, vì huyết mạch liên hệ, bọn họ so với tu sĩ Sơn Hải Giới càng cảm nhận được rõ ràng trong tinh không, Chí Tôn của bọn họ đang gào thét sợ hãi.

Giờ khắc này, những dị tộc kia đều lộ vẻ tuyệt vọng. Bọn họ là ai binh, nhưng thời khắc này cũng là tuyệt vọng binh.

Bọn họ cảm nhận được Chủ Tể bỏ chạy, cảm nhận được Chí Tôn gào thét, hơn nữa quê hương tan vỡ, bóng ma thất bại trong phút chốc đã bao phủ hết tâm thần tất cả dị tộc.

Bọn họ đã bị đánh bại.

Bại triệt để, bại không còn đường sống. Đệ Nhất Thiên phủ xuống đã bị đánh bại!

Trước khi phủ xuống, bọn họ khinh miệt Sơn Hải Giới này, nhưng bây giờ, bọn họ không thể phủ nhận, cho dù Sơn Hải Giới có lại hư nhược thì cũng không phải Đệ Nhất Thiên bọn họ có thể rung chuyển được.

Nơi này là truyền nhân của Chí Tôn Tiên Giới, Chí Tôn Tiên Giới đã từng ngự trị bọn họ.

Trong tiếng nổ "Ầm ầm", tất cả dị tộc đều run rẩy lui lại về sau. Ngược lại, những tu sĩ Sơn Hải Giới thời khắc này mừng rỡ như điên, hò hét ngập trời. Bất kỳ tu sĩ nào trên Sơn Hải Giới cũng đều nhiệt huyết sôi trào.

Đệ Nhất Thiên bại làm tinh thần bọn họ phấn chấn.

Mắt thấy Chí Tôn sắp bị nô dịch làm bọn họ thấy được hy vọng, sau nhiều năm ngủ say, Sơn Hải Giới dường như chân chính thức tỉnh.

"Rầm rầm rầm"

Tiếng nổ vang vọng khắp Sơn Hải. Trong tinh không, mắt Mạnh Hạo lộ ra tia sáng kỳ lạ, hắn nhìn Chí Tôn dị tộc Dịch Cổ kia, thời khắc này thân thể không ngừng rơi xuống. Mạnh Hạo vận chuyển Vĩnh Hằng Thanh Đế Quyết trong cơ thể, thương thế hắn nhanh chóng khôi phục.

Tiếng gầm thét không cam lòng không ngừng truyền ra từ miệng Chí Tôn dị tộc. Chí Tôn dị tộc lúc này đã áp chế được nỗi sợ hãi trong tâm thần, hắn gào thét không cam lòng cùng khuất nhục.

- Lão phu là Chí Tôn! Chí Tôn dị tộc này ngửa mặt lên trời rống lớn, thân thể hắn ầm một tiếng, trong ngoài cơ thể xuất hiện sợi tơ màu xám tro quấn quanh, đối kháng với thân ảnh mơ hồ trước mặt Mạnh Hạo, không ngờ tại tinh không lại ngừng lại, cưỡng ép đình chỉ.

Cho dù sự đình chỉ này khiến thân thể hắn run rẩy, toàn thân phun ra máu tươi nhưng hắn vẫn tiếp tục ngừng lại.

- Vạn năm tu hành, lão phu thọ cùng thiên địa. Thân là Chí Tôn, vạn giới thần phục, chúng sinh cúng bái, hôm nay sao có thể bị ngươi nô dịch? Chí Tôn dị tộc này bỗng nhiên xoay người. Khi hắn nhìn về phía Mạnh Hạo, một cỗ ngạo nghễ từ trên người hắn bạo phát mãnh liệt.

Thân thể hắn run rẩy, toàn thân chảy ra máu tươi nhưng hắn vẫn đứng đoa như cũ, dùng sinh mệnh của hắn, dùng tôn nghiên của hắn đối kháng với sự nô dịch của thân ảnh hư ảo trước mặt Mạnh Hạo.

Tay hắn run run nâng lên, trong giây lát hướng về phía Mạnh Hạo nhấn một cái. Sau cái nhấn này, sắc mặt Chí Tôn dị tộc tái nhợt, hắn không ngờ sợi tơ quấy nhiễu mình lại khiến hắn không thể đem tu vi thi triển ra ngoài cơ thể.

Sợi tơ màu xám tro này làm hắn hoảng sợ mà thân ảnh mơ hồ trước mặt Mạnh Hạo là căn nguyên của sự sợ hãi này.

Chí Tôn dị tộc cười thảm một tiếng, ngửa mặt lên trời phát ra tiếng gầm rống thê lương.

- Dịch Cổ ta đã trải qua Chí Tôn Tiên Giới tan vỡ, đã trải qua 33 Thiên nổi lên, đã trải qua phong ấn Sơn Hải Giới, giờ phút này lại trải qua cuộc chiến diệt huyết mạch chúng sinh Sơn Hải!

- Ta sống sót vạn vạn năm, tu hành đến Chí Tôn.

- Ta là Chí Tôn, ta là Dịch Cổ Chí Tôn! Chí Tôn dị tộc cười thê lương, trong không gian truyền ra tiếng động vang trời, quẩn quanh Sơn Hải Giới, thậm chí xuyên thấu truyền vào trong 32 Thiên ở trên.

Tinh không đầy sóng gợn, đó là 32 Thiên đang đánh vào vách ngăn, ý đồ xâm lược.

- Thiên không thể làm ta bái mà cũng không thể khiến ta quỳ. Tinh không không thể làm ta cúi đầu, ý chí của ta chính là ý chí thiên đạo, thân xác của ta, chính là thương mang vô hạn! Chí Tôn dị tộc hét lớn một tiếng, thân thể hắn giờ khắc này ra sức bành trướng, trong chớp mắt liền hóa thành nghìn trượng, rồi sau đó năm ngàn trượng, cuối cùng mười ngàn trượng!

Hắn trở thành người khổng lồ ngàn trượng, trong cơ thể hắn truyền ra tiếng động. Cặp mắt Mạnh Hạo co rút lại, hắn cảm nhận được trên người Chí Tôn dị tộc tràn ra cỗ bất khuất, dường như thiên địa cũng không thể diệt được ý chí này. Mà thuật pháp Sửu Môn Đài tạo ra những sợi tơ màu xám kia thời khắc này bắt đầu có dấu hiệu vỡ vụn.

Nô dịch Chí Tôn, nói thì dễ nhưng trên thực tế, trong trời đất này, bất kỳ một vị Chí Tôn nào cũng đều là mặt trời sáng chói, đều đầy vận khí, sao có thể dễ dàng nô dịch.

Ý chí của bọn họ, suy nghĩ của bọn họ, lòng của bọn họ còn cao hơn trời!

Rầm rầm, sợi tơ màu xám tro vỡ vụn, Mạnh Hạo trầm mặc, đáy lòng của hắn thời khắc này đối với Chí Tôn dị tộc này cũng có kính nể. Hắn kính nể chính là cổ chiến ý này, kính nể chính là cỗ bất khuất này.

Cỗ tâm niệm này không hổ danh Chí Tôn!

Cũng chính vào lúc này, thân ảnh mơ hồ phía trước Mạnh Hạo truyền ra một tiếng hừ lạnh. Tiếng hừ lạnh này vừa vang lên, sợi tơ màu xám tro với số lượng gấp trăm lần bộc phát ra, bay thẳng đến Chí Tôn dị tộc mười ngàn trượng kia, thay thế những sợi tơ đã đứt, dùng phương thức mãnh liệt hơn trong phút chốc đã xuyên thủng thân thể Chí Tôn dị tộc, tiếp tục khống chế. Thậm chí lần này còn muốn cưỡng ép Chí Tôn dị tộc hướng Mạnh Hạo quỳ xuống.

- Không thể nào! Chí Tôn dị tộc kia gào thét thê lương, thất khiếu chảy máu, thân thể run rẩy kịch liệt nhưng vẫn kháng cự đứng yên. Dường như cả bầu trời hay mặt đất đều không thể làm cặp chân này cúi xuống.

Tiếng ầm ầm vang lên, thân thể hắn phun ra máu tươi nhưng cặp chân hắn vẫn không cong nửa điểm. Thậm chí trên thân thể của hắn xuất hiện rất nhiều vảy, một cỗ tang thương từ trên người hắn tràn ra. Hắn dường như muốn hóa thành bản thể, một Cự Tích già nua.

Nhưng sợi tơ màu xám tro xuyên thấu như phù văn lạc ấn làm hắn không cách nào biến hình được.

Mạnh Hạo động dung, hắn hơn trầm mặc, trong mắt lộ ra phức tạp.

- Nếu Sơn Hải Giới cùng 33 Thiên không có chiến tranh, vị Chí Tôn này xứng đáng được chúng sinh cúng bái. Mạnh Hạo khẽ thở dài. Hắn nhìn Chí Tôn dị tộc kia, bỗng nhiên lên tiếng.

- Ngươi nếu trợ giúp Sơn Hải Giới ta thì Mạnh mỗ sẽ tha cho tất cả dị tộc Đệ Nhất Thiên của ngươi một đường sống.

Thân thể Chí Tôn dị tộc kia chấn động. Hắn chịu đựng đau đớn nhìn về phía Mạnh Hạo, trong mắt vẫn mang theo ý bất khuất. Trong sự thống khổ lớn lao này, hắn không ngờ lại nở nụ cười.

- Sơn Hải Giới lần này nhất định bị diệt tuyệt. Còn tộc của ta, chỉ cần một người còn sống thì vô số năm sau vẫn có thể quật khởi.

- Lão phu Dịch Cổ, sinh làm Chí Tôn, chết cũng muốn làm Quỷ Tôn!

- Ngươi muốn khiến lão phu khuất phục, muốn nô dịch nô dịch lão phu, thứ ngươi có thể nô dịch chỉ có thân thể lão phu chứ không nô dịch được hồn lão phu! Chí Tôn dị tộc này cười to. Trong tiếng cười của hắn, thân thể hắn trong chớp mắt xuất hiện dấu hiệu tự bạo.

Trong mắt Mạnh Hạo hắn không phải là một tên điên mà là một kẻ vô tận ngạo nghễ, thà chết cũng không muốn cúi đầu!

Trong tiếng nổ ""ầm ầm", thân thể vị Chí Tôn dị tộc này xuất hiện dao động hủy diệt. Hắn tự bạo vì không thể sử dụng tu vi, có lẽ hắn sẽ không thể hủy diệt được Sơn Hải Giới nhưng hắn sẽ phá hủy tất cả những thứ bản thân sở hữu. Hắn thà tử vong cũng không muốn để lại thân thể cho Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo nhíu mày. Đúng lúc này, thanh âm Sửu Môn Đài vang vọng trong tâm thần Mạnh Hạo.

- Tu sĩ Chí Tôn, ý không thể khuất phục, trừ khi xóa đi hồn của hắn.

- Xóa đi! Mạnh Hạo nhìn Chí Tôn dị tộc kia, quả quyết lên tiếng.

Gần như ngay khoảnh khắc hắn lên tiếng, những sợi tơ màu xám tro trong cơ thể Chí Tộc dị tộc kia trong nháy mắt trở thành màu đen, tản ra u quang, tạo thành một cỗ sức mạnh hủy diệt sáp nhập vào cơ thể Chí Tôn dị tộc này, ngưng tụ thành một cỗ lực lượng diệt hồn. Tiếng nổ vang ngập trời, không biết với thủ đoạn gì đã đem lựa chọn tự bạo của một vị Chí Tôn loại bỏ...

Xóa hồn của vị Chí Tôn này!

Trong tiếng nổ "ầm ầm", tất cả sợi tơ đều tiêu tán. Thân ảnh mơ hồ trước người Mạnh Hạo thời khắc này cũng hư nhược đến cực hạn, hắn nhẹ giọng lên tiếng.

- Ta đã hoàn thành lời hứa... ta sẽ ngủ say cho đến lúc chủ nhân sống lại. Hy vọng ngươi hoàn thành ước định với ta... Thanh âm vô cùng hư nhược, dần dần tán đi.

Mà đồng thời khi thân ảnh kia tán đi, thân thể Chí Tôn dị tộc chấn động mạnh. Ánh sáng trong mắt hắn biến mất, thay vào đó là vẻ vô thần cùng ngốc trệ.

Dao động tự bạo tán đi, Chí Tôn dị tộc này bỗng nhiên cúi đầu, ầm một tiếng, quỳ gối trước mặt Mạnh Hạo.

Chương 1703: Toàn diện phản kích

Thứ quỳ xuống, chỉ là thân của Chí Tôn không phải hồn của Chí Tôn.

Một lần quỳ xuống khiến cho cả dị tộc Sơn Hải chỉ trong chớp mắt đã lâm vào tĩnh lặng, không một chút dao động nào.

Cho dù là bất kỳ chủng tộc nào, trừ phi là trời sanh giống đó ham tư lợi, vô cùng hiếu chiến, còn lại hầu hết đều vì quê hương, vì gia tộc, vì tài nguyên mà chiến đấu.

Dị tộc Đệ Nhất Thiên chính như vậy, mà Đệ Nhất Thiên tan vỡ khiến cho tất cả dị tộc trong lòng run rẩy, lâm vào mờ mịt cùng khủng hoảng, cũng có chút hối tiếc. Trong mắt bọn họ, nhà... đã tan vỡ.

Mọi mục tiêu của họ... đều đã chết.

Chiến tranh, dường như đã mất đi ý nghĩa. Nếu bọn họ có đủ thời gian, chắc chắn sẽ không quản hết thảy mà điên cuồng báo thù nhưng căn bản là không có thời gian, Chí Tôn trở thành nô dịch như đánh một quyền vào ý chí của bọn họ, khiến nó vỡ vụn, sĩ khí rớt xuống đến âm độ.

Ở xa xa, Chủ Tể dị tộc đang bỏ chạy, thân thể hắn run lên bần bật. Hắn khó khăn quay đầu, nhìn thân ảnh mười ngàn trượng kia đang quỳ lạy trước mặt Mạnh Hạo, đầu óc của hắn "ong" một tiếng, ngây người.

- Thất bại... Chủ Tể dị tộc khàn khàn lên tiếng, thanh âm chua xót. Hắn cười thảm. Đệ Nhất Thiên tan vỡ, hắn phẫn nộ thậm chí muốn điên cuồng liều mạng, cho dù rất nhiều dị tộc đang hoang mang thì hắn lại nhanh chóng biến suy nghĩ này thành sát ý.

Chỉ là Chí Tôn trở thành nô dịch khiến cho hắn chua xót, cảm thấy hối hận khi đã bỏ chạy. Với suy nghĩ phức tạp đó, Chủ Tể dị tộc chỉ có thể cười thảm.

Ánh mắt Hải Mộng phức tạp, nhìn vị Chí Tôn dị tộc kia, mặc dù trong lòng phấn chấn nhưng vẫn khẽ thở đai. Thân là Chí Tôn, vốn là thiên địa đỉnh phong, cho đến cả thân ảnh thần bí kia cũng khó khiến hắn khuất phục.

Ngược lại với dị tộc, tu sĩ Sơn Hải giới sau khoảnh khắc trầm mặc ngắn ngủi, bạo phát ra tiếng hoan hô long trời lở đất. Tiếng reo hò từ Đệ Tứ Sơn Hải truyền ra, lan đến Đệ Cửu Sơn Hải rất nhanh cả Sơn Hải Giới đã bạo phát âm thanh ngập trời.

- Sơn Hải tất thắng!

- Sơn Hải tất thắng!

- Sơn Hải tất thắng! Không biết làm người nào hô lên bốn chữ này, dần dần, cả Sơn Hải Giới, bốn chữ này không chỗ nào không có. Thanh âm long trời lở đất cùng với tiếng kèn phản công của tu sĩ Sơn Hải Giới, giờ khắc này ầm ầm nổi lên.

Tất cả tu sĩ Cửu Đại Sơn Hải đều xuất chiến, giết chết dị tộc!

Toàn bộ dị tộc đã mất đi chiến ý. Bịn họ hoảng loạn, run rẩy, kinh sợ. Đệ Nhất Thiên tan vỡ, quê hương không còn, tộc nhân chết hết, Chí Tôn trở thành nô dịch. Hết thảy đã khiến cả dị tộc tuyệt vọng.

Cùng với sự phản công của Sơn Hải Giới, tiếng hoan hô phấn chấn liên tiếp vang lên. Mạnh Hạo nhìn Chí Tôn đang quỳ trước mặt mình, hắn trầm mặc, trong mắt lộ vẻ phấn chấn cùng cảm khái.

Hắn ôm quyền, hướng về phía Chí Tôn, cúi đầu thật sâu.

Thứ hắn bái lạy chính là hồn bất khuất của vị Chí Tôn này. Mạnh Hạo ngẩng đầu, trừ đi sự thương hại trong lòng, phức tạp trong mắt cũng bị sự lạnh lùng thay thế. Giữa chủng tộc với chủng tộc, tồn tại sự khâm phục nhưng không thể lùi bước!

Có, chính là sinh tử!

Không phải ngươi chết thì là ta vong. Cuộc chiến tranh này, không chấp nhận thương hại, không chấp nhận sự đồng tình, không chấp nhận yếu đuối. Trên thực tế, chiến tranh vẫn là chiến tranh.

- Thực ra thứ ta muốn không phải là hồn của ngươi mà là thân Chí Tôn của ngươi. Mặc dù như vậy, chiến lực của ngươi sẽ yếu đi rất nhiều nhưng cho dù là yếu hơn nữa, ngươi vẫn là Chí Tôn! Thân thể Mạnh Hạo nhoáng lên một cái, cất bước trực tiếp đạp lên đỉnh đầu của Chí Tôn kia. Thời khắc này, thân thể của Chí Tôn bị ý chí của Mạnh Hạo khống chế. Chỉ một ý niệm của hắn đã có thể thao túng Chí Tôn kia.

Gần như trong nháy mắt đạp lên đỉnh đầu, thân Chí Tôn chậm rãi ngẩng đầu, thân thể rầm rầm đứng lên, khí thể hùng dũng khuếch tán khắp bốn phương tám hướng.

Mà Mạnh Hạo phía trên Chí Tôn, thân ảnh của hắn, sự hiện hữu của hắn giờ khắc này trở nên long trời lở đất. Chẳng những tu vi của hắn là Sơn Hải Giới đỉnh phong, mà chiến lực của hắn nhờ có thân Chí Tôn mà thành đỉnh phong của đỉnh phong.

Nhưng những điều này không cách nào so sánh với biểu tượng của Mạnh Hạo. Bởi vì chỉ trong khoảnh khắc Đệ Nhất Thiên tan vỡ, Chí Tôn trở thành nô dịch, hắn... đã trở thành biểu tượng của Sơn Hải Giới trong lòng tất cả tu sĩ.

Cặp mắt Mạnh Hạo nhoáng lên một cái, hắn nghiêng đầu nhìn về phía Hải Mộng, ôm quyền cúi đầu, đáy lòng có chút áy náy, cũng có hối hận, hắn khẽ thở dài.

- Hải Mộng tiền bối, năm đó... vãn bối ngây thơ, trong lòng chỉ có bản thân, không có Sơn Hải, đã có chỗ đắc tội. Mong tiền bối không để ở trong lòng.

Mạnh Hạo lần nữa cuối đầu. Năm đó, hắn vì bản thân nên không để ý đến Sơn Hải Giới. Vì vậy, mới giằng co cùng Hải Mộng ở ngoài Như Phong Giới.

Thời khắc này nhắc lại, Mạnh Hạo cũng thấy mình năm đó quá đáng.

Hải Mộng mỉm cười, nàng rất ít khi cười. Lúc này nàng cười, nụ cười như mẫu đơn nở rộ, vô cùng xinh đẹp. Ánh mắt của nàng mang theo nhu hoà cùng từ ái, trong mắt nàng, Mạnh Hạo chỉ là một hài tử, một tiểu bối.

- Đi làm chuyện ngươi nên làm đi.

Mạnh Hạo gật gật đầu, không chần chừ, khoanh chân ngồi xuống, hai mắt nhắm chặt. Lập tức ánh mắt của thân Chí Tôn lộ ra ánh sao, giống như ánh mắt của Mạnh Hạo.

Giờ khắc này, thần niệm của Mạnh Hạo sáp nhập vào thân Chí Tôn, khống chế nó như chính bản thân mình. Trong tiếng nổ "ầm ầm", trên người Chí Tôn bạo phát một luồng khí tức Chí Tôn kinh khủng.

Thân thể của Mạnh Hạo có thể so với tám phần thần thức của Chí Tôn, khiến cho hắn có thể không chế, phát huy tám phần lực lượng của Dịch Cổ Chí Tôn. Thời khắc này, thân thể Chí Tôn một bước quét ngang tinh không, xuất hiện ngay trước mặt Chủ Tể dị tộc.

- Thần phục hoặc chết! Thanh âm của Mạnh Hạo, mượn miệng của Chí Tôn dị tộc, truyền ra mênh mông cuồn cuộn ngập trời, rung động cả Sơn Hải Giới.

Chủ Tể dị tộc kia cười thảm, hắn nhìn người đã từng là Chí Tôn tộc trước đây, trong mắt lộ ta điên cuồng cùng ý nghĩ muốn chết. Chí Tôn thà chết chứ không khuất phục, thân là Chủ Têt hắn đã thác một lần không muốn thác lần thứ hai.

- Ngươi phá huỷ nhà của ta, giết chết tộc nhân của ta, lúc này còn muốn ta thần phục? Ta dù có chết cũng sẽ hoá thành oán niệm, đời đời kiếp kiếp nguyền rủa Sơn Hải Giới của ngươi! Chủ Tể dị tộc ngửa mặt lên trời cười to, bạo phát tu vi cường hãn trong cơ thể, phía sau ầm ầm xuất hiện sáu đạo lốc xoáy.

Thần sắc Mạnh Hạo cổ quái. Hắn nhìn Chủ Tể dị tộc, nhàn nhạt lên tiếng.

- Nói, như thế nào cũng bất khuất không phục, như thế nào cũng oán hận điên cuồng... Thanh âm Mạnh Hạo như thiên lôi đánh xuống. Trong tiếng nổ "ầm ầm", khí thế của Chủ Tể dị tộc mất hẳn.

Không đợt hắn già mồm át lẽ phải, Mạnh Hạo khống chế tay phải của con rối Chí Tôn, đánh một trảo. Trong tiếng nổ "ầm ầm", tinh không bốn phía Chủ Tể dị tộc vỡ vụn. Thân thể của hắn cũng run rẩy, máu tươi phun ra, lui nhanh về phía sau. Một phất tay, vô số pháp bảo bay ra, phía sau hắn đồng loạt bạo phát sáu đạo căn nguyên lốc xoáy, xuyên qua thân thể hắn chạy thẳng tới Mạnh Hạo. Mạnh Hạo khống chế Chí Tôn, đánh ra một quyền nữa.

- Dường như ngươi đã quên, phe xâm lược không phải Sơn Hải Giới của chúng ta mà là 33 Thiên của các ngươi!

Lời nói của Mạnh Hạo vang vọng. Trong tiếng nổ "ầm ầm", một quyền đánh xuống khiến tinh không vỡ nát lần nữa, nghiền vụn những pháp bảo kia, phá nát sáu đạo căn nguyên lốc xoáy. Một quyền này đánh xuống, thân thể vị Chủ Tể dị tộc kia "ầm" một tiếng, đôi chân trực tiếp nổ tung, nhưng thân thể tránh khỏi sát cơ một lần nữa lui về sau.- Bắt đầu cuộc chiến này, cũng không phải Sơn Hải Giới chúng ta mà là các ngươi! Mạnh Hạo sao có thể bỏ qua cho Chủ Tể dị tộc. Lời vừa nói ra giống như tiếng sấm khiến tâm thần Chủ Tể dị tộc phát run. Hắn chua xót ý thức được, Mạnh Hạo tuy nói khó nghe nhưng đều là sự thật.

Bắt đầu chiến tranh, là bọn họ. Phe xâm lược cũng là bọn họ.

- Thế thì thế nào, chúng ta còn chưa huỷ diệt Sơn Hải Giới, vẫn chưa diệt tộc của các ngươi như các ngươi đã phá nhà của chúng ta! Chủ Tể dị tộc rống lớn, thời khắc này không còn đạo lý gì nữa. Hắn gào thét, hoá thân thành bản thể là một con thằn lằn to lớn mấy ngàn trượng. Toàn thân ngập trong biển lửa màu đen, đâm thẳng đến chỗ Chí Tôn do Mạnh Hạo khống chế.

- Sơn Hải Giới, nhất định diệt vong!

- Sơn Hải Giới diệt vong hay không ta không biết, ta chỉ biết, ngươi... lúc này phải chết! Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng. Chí Tôn bị không chết nhấc mạnh tay lên, bấm quyết, vung về phía trước, bạo phát toàn bộ lực lượng Chí Tôn, phong toả bốn phía, tạo thành một cái nhà giam, hung hăng đè xuống.

" Ầm" một tiếng, toàn thân Chủ Tể dị tộc run rẩy, thất khiếu chảy máu, ngọn lửa ngoài thân cũng tắt, vảy vỡ nát. Hắn gào thét thê lương, thân thể dưới uy lực kia trực tiếp vỡ nát, "ầm" một tiếng, hình thần câu diệt!

Đánh chết Chủ Tể dị tộc, Mạnh Hạo cảm thấy thân thể hư nhược. Khống chế thân Chí Tôn dị tộc, đối với Mạnh Hạo mà nói, tiêu hao rất nhiều sức lực. Hắn mở mắt ra, nhìn Sơn Hải Giới, không tiếp tục khống chế thân Chí Tôn mà truyền ra thần niệm, khiến cho con rối kia bước vào Đại Sơn Hải Giới. Những dị tộc kia thấy được, toàn bộ đều tuyệt vọng, có điên cuồng có chua xót. Chiến tranh không có hi vọng này, bọn họ không có nhiều lựa chọn.

Rõ ràng là phe xâm lược lại cảm nhận được nỗi đau khổ của bị xâm lược. Chiến tranh... là thanh kiếm hai lưỡi.

- Trận chiến đầu tiên của 33 Thiên, có thể kết thúc!

Mà giờ khắc này, người mạnh nhất trong dị tộc đang giao chiến với Kháo Sơn lão tổ run rẩy. Hắn lui nhanh về sau. Kháo Sơn lão tổ hừ một tiếng, lập tức truy kích.

Dị tộc Đệ Nhất Thiên hoàn toàn đại loạn.

Chương 1704: Đệ nhất thiên thuần phục

Sơn Hải Giới toàn diện phản công, khắp nơi chiến hỏa ngập trời, hoàn toàn khác lúc trước

Lần này, liên tục bại lui không phải là tu sĩ Sơn Hải, mà là dị tộc

Đệ Nhất Sơn Hải, danh sách Đạo Thiên mang rất nhiều Sơn Hải tu, chém giết ở phía trước

Nơi đi qua, những dị tộc kia toàn bộ tan tác, bọn chúng không dám chiến, bất kỳ kẻ nào đều có thể nhìn thấu sự tự tin trong vẻ mặt, ngập trời chiến ý của tu sĩ Sơn Hải Giới lúc này

Có lúc, trong tuyệt vọng chọn tự bạo, có lẽ có thể bạo phát ra một khí thế chủng tộc, nhưng khí thế này bản thân chính là bi ai, là đau thương

Sau khi bạo phát, chờ đợi bọn hắn chính là diệt vong

Địch nhân như vậy, cho dù khả kính, cho dù đáng sợ, nhưng cũng không thể để cho người dâng lên cảm giác vô lực

khi đồng thời có tự tin, có tinh thần, cũng có chủng tộc bạo phát mới thật sự là tồn tại đáng sợ

Giờ này tu sĩ Sơn Hải Giới chính là như vậy! Khi thức tỉnh đồng thời, có một cỗ điên cuồng, khí thế như hồng khiến cho dị tộc rối rít tâm thần run rẩy

Bọn chúng không phải không nghĩ tới điên cuồng, không phải không nghĩ tới liều chết bạo phát, nhưngvô dụng

Bọn chúng không phải là chưa từng làm

Dưới sự phản công của tu sĩ Sơn Hải, bọn hắn cũng từng tự bạo, cũng từng cho dù tử von, cũng muốn lôi kéo Sơn Hải tu cùng đồng quy vu tận

Nhưng

cũng là vô ích!

Đệ Nhị Sơn Hải chém giết kinh thiên

Trong Đệ Tam Sơn Hải, khí tức máu tanh tràn ngập cả tinh không, tu sĩ Sơn Hải giống như là tắm máu sống lại

Trong mắt của bọn họ lộ ra sáng, ở trong ánh hào quang có lòng tin, có hi vọng, cũng có tàn nhẫn và điên cuồng

So tàn nhẫn, bọn họ còn tàn nhẫn hơn dị tộc, so tự tin, bọn họ càng tự tin hơn dị tộc, so hy vọng, bọn họ vĩnh viễn hy vọng vượt qua dị tộc giờ này

Trong tiếng nổ "ầm ầm", chiến tranh ở Đệ Tứ Sơn Hải càng nhanh chóng hơn

Dưới sự chỉ huy của Hứa Thanh, sau khi trở về Địa Tạng, đại quân tu sĩ Sơn Hải quét ngang chiến trường

Địa Tạng không tùy tiện xuất thủ nữa

Tương tự như vậy, lúc này Mạnh Hạo mặc dù có Chí Tôn khôi lỗi, mặc dù có chiến lực lục nguyên đỉnh phong, nhưng cũng không tiếp tục xuất thủ

Còn có Hải Mộng, còn có những Đại Sơn Hải chủ kia đều là như vậy

Trừ phi là đối mặt với cường giả dị tộc, nếu không, bọn họ cũng chỉ là ngắm nhìn mà thôi

Để tư cách xuất thủ lại cho những tu sĩ Sơn Hải Giới khác, bởi vì mọi người đều hiểu rõ, giờ này, chỉ là bắt đầu của chiến tranh

Chỉ có tu sĩ nhuộm địch nhân máu tươi mới có thể ở trong những trận chiến tiếp theo có tư cách phát triển! Đệ Bát Sơn Hải, Đệ Cửu Sơn Hải đều đang chiến

Tất cả dị tộc đều đang không ngừng rút lui

Mà Cửu Đại Sơn Hải lúc trước phân biệt phủ xuống hóa thành chín đại trận doanh, vốn là ở dưới tình huống dị tộc chiếm cứ ưu thế, giống như chín thanh đao nhọn, đâm vào trong Sơn Hải Giới có thể dẫn đến tách rời xé rách, gây ra thương tổn cực lớn cho Sơn Hải Giới

Nhưng giờ này, bố cục như vậy lại thành căn nguyên khiến cho Đệ Nhất Thiên dị tộc diệt tuyệt, vì phân tán, cho nên xuất hiện cục diện bị bao vây

Duy chỉ có ở đó Đệ Lục Sơn Hải và Đệ Thất Sơn Hải, trong hai mảnh Sơn Hải Giới này, vì tu sĩ Sơn Hải nhân số thưa thớt khiến nó trở thành trận doanh của dị tộc, đến cuối cùng càng là trở thành căn cứ địa của bọn chúng, cũng là cứ điểm cuối cùng

Cũng liền là bảy ngày, Đệ Nhất Sơn Hải, Đệ Nhị Sơn Hải, Đệ Tam Sơn Hải cùng với Đệ Tứ Sơn Hải liên tiếp đại thắng, giết chết dị tộc, thậm chí dưới sự vây công diệt sát dị tộc bốn Đại Sơn Hải gần như tám thành

Tinh không máu tươi tràn ngập, giết chóc ngập trời, mà tu sĩ Sơn Hải Giới chiến ý như cũ dâng cao

Hứa Thanh ở trong một trận chiến này tản ra rực rỡ và hào quang thuộc về nàng

Trong bốn Đại Sơn Hải, Đệ Tứ Sơn Hải hoàn thành diệt sát dị tộc đầu tiên, thậm chí thay đổi phương hướng đi vào Đệ Tam Sơn Hải trợ chiến

Lúc này, tu sĩ bốn Đại Sơn Hải dĩ nhiên dung hợp lại cùng nhau ngày càng lớn mạnh, dưới sự chỉ huy của Hứa Thanh hướng về Đệ Ngũ Sơn Hải đi về phía trước

Mục đích

Chính là trận doanh duy nhất của dị tộc giờ này Đệ Lục Sơn Hải và Đệ Thất Sơn Hải

Về phần Đệ Bát và Đệ Cửu Sơn Hải cũng đã kết thúc chiến tranh diệt sát dị tộc, sớm đã tập hợp lại cùng một chỗ, phối hợp với Sơn Hải khác từ một hướng khác, tấn công Đệ Thất Sơn Hải

Đến lúc này, cuộc chiến tranh này đã kéo dài mấy tháng, nhưng biến hóa mấy tháng này lại như nghịch chuyển bầu trời, như sóng tràn bờ

Quyết chiến cũng ở một ngày này, ở Đệ Thất Sơn Hải và Đệ Lục Sơn Hải chân chính bạo phát

Trận quyết chiến này, Mạnh Hạo tham dự vào, Chí Tôn khôi lỗi xuất hiện càng làm cho những dị tộc còn đang đối kháng kia bi ai đồng thời tuyệt vọng hơn

Mà người mạnh nhất tron dị tộc tên Đạo Tôn giáp vàng vẻ mặt khổ sở khó có thể hình dung

Đối mặt tu sĩ Sơn Hải Giới như nước lũ quét ngang mà đến, đối mặt với sự kinh khủng của Hải Mộng Chí Tôn và Chí Tôn khôi lỗi, đối mặt Địa Tạng cùng với Mạnh Hạo phủ xuống, đối mặt những Đại Sơn Hải chủ liên tiếp xuất hiện, dị tộc trên Đệ Thất Sơn Hải, Đệ Lục Sơn Hải căn bản cũng không có lực lượng đi chiến

Thần phục hay chết! Khi thanh âm của Mạnh Hạo vang vọng khắp chiến trường, dần dần tất cả tu sĩ Sơn Hải Giới đều không xuất thủ nữa, mà là toàn bộ hô lên thanh âm như vậy

Thanh âm này mang khí thế khó tả khôn xiết, mang một cỗ chấp nhất, cũng có tinh thần chủng tộc nổi lên, dường như trở về với Chí Tôn Tiên Giới, bễ nghễ thiên hạ

Thần phục hay chết!

Thần phục hay chết! ! Thanh âm này nổ vang, ở trên Sơn Hải Giới ngập trời lên, vang dội không ngừng, ẩn chứa chèn ép cường đại, khiến cho những dị tộc kia lúc này đều run rẩy hơn

Mạnh Hạo không định diệt sát tất cả dị tộc

Đây là một loại lãng phí, nếu dị tộc lựa chọn thần phục, như vậy thì vô hình trung khiến cho lực lượng của Sơn Hải Giới sẽ vì chiến tranh kéo dài, chẳng những không giảm bớt, ngược lại sẽ tăng lên một chút

Mà đây cũng là chiến tranh hy vọng cuối cùng

Đối với câu nói này của Mạnh Hạo, Hải Mộng Chí Tôn khẽ gật đầu

Trên thực tế nếu Mạnh Hạo không nói, nàng cũng tính toán đề xuất cái ý nghĩ này

Địa Tạng cũng tốt, những Sơn Hải chủ khác cũng được, mặc dù có một chút bất đồng ý kiến, nhưng giờ khắc này, tồn tại của Mạnh Hạo chính là ý chí cao nhất trong Sơn Hải Giới

Thậm chí cả Sơn Hải Giới tu sĩ thân thể cường hãn đều có quan hệ với Mạnh Hạo, bọn họ tự nhiên sẽ không đi tà đạo

Không suy tư quá lâu, lúc này trong dị tộc Đệ Thất Sơn Hải và Đệ Lục Sơn Hải, vị Đạo Tôn giáp vàng mạnh nhất cười thảm một tiếng, tản ra tu vi, hướng về Sơn Hải Giới, cúi đầu

Thần phục! Không thể không thần phục, nhất định phải thần phục, trừ phi

Toàn tộc vẫn lạc

Thanh âm dị tộc giáp vàng này vang vọng cả chiến trường, truyền vào Đệ Lục và Đệ Thất Sơn Hải giới

Những dị tộc kia sau khi nghe được, lại có không ít nhẹ nhàng thở ra, mỗi một người đều tản ra tu vi, cúi đầu

Nhưng cũng có một số dị tộc không muốn thần phục nhưng ở tu sĩ Sơn Hải quét ngang, những dị tộc ý đồ chống cự toàn bộ bị trực tiếp diệt sát, máu tươi tràn ngập, chứng kiến lần đại thắng của Sơn Hải Giới! Lần này thắng lợi, Đệ Nhất Thiên sụp đổ, Chí Tôn bị nô dịch, Chủ Tể tử vong, hai đại Đạo Tôn, một chết, một cái tượng, dị tộc tử vong gần như hơn bảy thành

Nhưng đồng thời, Sơn Hải Giới cũng bỏ ra cái giá rất lớn

Tu sĩ Sơn Hải tử vong gần như bốn thành, hầu hết đều là khi trận chiến mở màn vẫn lạc

Nếu không phải là Mạnh Hạo làm sụp đổ Đệ Nhất Thiên, thức tỉnh tinh thần Sơn Hải tu, rồi sau đó lại không để cho dị tộc chậm thời gian đến đây, nô dịch Chí Tôn, như vậy Sơn Hải tu thương vong sẽ càng nhiều

Chiến tranh rốt cục cáo một giai đoạn

Tiếng hoan hô vang lên, nhưng tới từ trên tinh không, bị Sơn Hải ý chí ngăn cản ở ngoài, 32 Thiên như cũ như quái vật lớn, áp Sơn Hải Giới, lúc này đại thắng như cũ đè nén

Mọi người đều hiểu rõ, 32 Thiên không bao lâu nữa liền sẽ phủ xuống

Sơn Hải ý chí không thể ngăn cản trở quá lâu, mà lần sau 32 Thiên phủ xuống cũng không phải Đệ Nhất Thiên một phương thế lực

Lần sau, chính là

So với Đệ Nhất Thiên còn mạnh hơn mấy lần giáng xuống! Sơn Hải Giới có thể thắng sao

Mỗi một tu sĩ Sơn Hải đáy lòng đều hiện lên cái nghi vấn này, nhưng khi bọn họ thấy được thân ảnh Chí Tôn dị tộc kia, thấy được thân ảnh Mạnh Hạo, trong mắt của bọn họ lộ ra tia sáng

Còn có ba tháng

Tối đa, ba tháng

32 Thiên liền sẽ đánh vỡ vách ngăn, phủ xuống!

Mà lần này phủ xuống không chỉ là một thiên

Đúng lúc này, ý chí Sơn Hải Giới hóa thành thanh âm thương tang, vang vọng trong lòng mỗi một tu sĩ Sơn Hải Giới

có lẽ mở ra Sơn Hải Giới hình thái thứ hai! Ngay sau đó, ý chí Sơn Hải Giới lần nữa truyền đến vang vọng một câu nói

Gần như ngay khi lời nói này vang lên, Mạnh Hạo sửng sốt, Địa Tạng cũng mạnh ngẩng đầu, duy chỉ có Hải Mộng Chí Tôn nhìn từ xa Đệ Cửu Sơn Hải, sau một lúc lâu, nàng nhàn nhạt lên tiếng

Mở ra hình thái thứ hai!

Các Đại Sơn Hải chủ nghe lệnh, lập tức dời tất cả chúng sinh sở tại Sơn Hải đến Đệ Cửu Sơn Hải, lấy Đệ Cửu Sơn Hải làm trận doanh hạch tâm của trận chiến này!

Sơn Hải tu, mau trở về Sơn Hải của từng người, chờ đợi phong mệnh, thống nhất an bài, phối hợp Sơn Hải Giới hình thái thứ hai, cùng 32 Thiên

Tái chiến!

Mà Sơn Hải Giới hình thái thứ hai cần một tháng mới có thể chuyển hóa hoàn thành, hình thái thứ hai này là năm đó Cửu Phong Chí Tôn để lại, chính là phòng bị chiến tranh ngày sau!

Hình thái thứ hai là biến Sơn Hải Giới từ ngang thành lập, từ đường thẳng thành dựng đứng!

Đệ Nhất Sơn Hải thành phòng tuyến thứ nhất, Đệ Nhị Sơn Hải là phòng tuyến thứ hai, cứ liên tục như vậy, sau tám phòng tuyến chính là Đệ Cửu Sơn Hải sở tại

Ba tháng, chư vị Sơn Hải đạo hữu

Trận chiến này liên quan đến sự tồn vong của Sơn Hải, bổn tôn

Chỉ có một câu nói, tu sĩ Sơn Hải, tử chiến đến cùng! Hải Mộng Chí Tôn thanh âm nổ vang, tu sĩ Sơn Hải Giới đầu tiên là trầm mặc, rồi sau đó toàn diện bạo phát

Tu sĩ Sơn Hải, tử chiến đến cùng! Thanh âm như sóng, ngập trời nổ vang

Mạnh Hạo hít sâu một hơi, trong mắt của hắn cũng lộ ra chiến ý, nhìn trên tinh không, ở sau hư vô Sơn Hải xa lạ là 32 Thiên sở tại, lúc này đang đánh vào vách ngăn, khiến cho tinh không xuất hiện tầng tầng sóng gợn

Cuộc chiến tranh này đích xác vừa mới bắt đầu

Chương 1705: Sơn hải thiếu chủ

Cả Sơn Hải Giới đang thay đổi

Loại thay đổi này tuy rằng nhìn như chậm chạp, nhưng trên thực tế nếu như mắt thường có thể thấy được, như vậy có thể tưởng tượng, tốc độ biến đổi này không phải chậm, mà là cực nhanh! Đó là một loại biến hóa có thể cho tu sĩ cả Sơn Hải Giới phát hiện, lại cảm giác khó chịu đều không phải là rất mạnh mãnh liệt

Vốn là từ Đệ Nhất Sơn Hải đến Đệ Cửu Sơn Hải là một cái đường thẳng, giống như một cái người khổng lồ nằm ở đó, mặt trời mặt trăng ngôi sao vây quanh

Nhưng bây giờ, người khổng lồ này

đang chậm rãi đứng lên! Đệ Nhất Sơn Hải đang không ngừng bay lên không, còn có biển thứ nhất cũng như vậy

Không có lúc nào là không có tiếng nổ vang lên, tu sĩ cả Sơn Hải Giới cũng tuân theo phong mệnh của Hải Mộng Chí Tôn, dưới sự phối hợp của các Đại Sơn Hải chủ mang những người phàm di dời Đệ Cửu Sơn Hải

Sơn Hải Giới ở vào một phiến bận rộn, biến hóa mỗi thời mỗi khắc đều đang xuất hiện

Hứa Thanh không có thời gian gặp Mạnh Hạo

Trong cuộc chiến tranh này nàng thể hiện khả năng bài binh bố trận phi phàm, lúc này đã bị Hải Mộng Chí Tôn mang đi, cùng với Lý Linh Nhi trở thành hai đại Thánh nữ của Hải Mộng Chí Tôn trên Sơn Hải Giới

Mà Chí Tôn dị tộc khôi lỗi kia cũng bị Mạnh Hạo an bài ở trong tinh không, phụ trách luôn luôn cảnh giác 32 Thiên liệu có phủ xuống trước thời hạn hay không, thần niệm cũng quét ngang Sơn Hải Giới, trấn áp tiêu nhỏ

Dù sao, cho dù tinh thần nổi lên, tồn vong của chủng tộc như vậy, cũng như cũ có một số tu sĩ và gia tộc tông môn tồn tại dị tâm, dường như xem không hiểu cục diện dưới ổ trứng bị lật không còn trứng nguyên vẹn, ý đồ giữ lại thực lực, hoặc là vì ngày sau đông sơn tái khởi, hoặc là vì vạn nhất không ổn, khi quy hàng cũng có thể khiến 33 Thiên coi trọng

Nhưng có Chí Tôn dị tộc này ở đó, những kẻ ý đồ xấu không dám không ra lực

Cả Sơn Hải Giới gần như toàn bộ phát động, bận rộn chuẩn bị chiến đấu

Dù sao thời gian quá ngắn, mặc dù không xuất hiện ngoài ý muốn, cũng tối đa chỉ có ba tháng

Mà Mạnh Hạo lại là ít thấy, thoáng không có bất kỳ chuyện gì, hắn trầm mặc ở trong tinh không, nhìn Sơn Hải Giới biến hóa, nhìn phía xa Đệ Nhất Thiên đang chậm rãi dâng lên, nhìn cả Sơn Hải Giới không còn là đường thẳng nữa, mà là trở thành một cái sườn dốc, hắn càng trầm mặc hơn

Có chút

Xa lạ

Mạnh Hạo khẽ thở dài

Cuộc chiến tranh này, mặc dù đáy lòng hắn sớm có chuẩn bị, nhưng cho dù là đối với hắn hay là đối với tu sĩ cả Sơn Hải Giới mà nói, đều vẫn là quá đột ngột

Đột nhiên bạo phát chiến tranh Đệ Thất và Đệ Bát Sơn Hải, chiến tranh Đệ Lục và Đệ Ngũ Sơn Hải, rồi sau đó ý chí lựa chọn, khiến chiến tranh 33 Thiên trước thời hạn bạo phát, người sau lựa chọn không sai, nhưng đột nhiên không thể tránh được

Mạnh Hạo trầm mặc, đáy lòng của hắn có mờ mịt, có mờ mịt đối với tương lai, nhưng hắn không thể nói, không thể biểu lộ ra chút nào, thậm chí trước mặt người khác còn phải giữ vững lòng tin

Nhưng trên thực tế, chính hắn

Cũng không có lòng tin

Lúc này theo hắn đi tới, hễ là tu sĩ Sơn Hải Giới nhìn thấy Mạnh Hạo, bất kể là một Sơn Hải nào đều toàn bộ mắt lộ ra tôn kính, xa xa hướng về Mạnh Hạo cúi đầu

Mạnh Hạo dĩ nhiên trở thành tượng trưng tinh thần cho tu sĩ cả Sơn Hải Giới, trong mắt rất nhiều người, hắn đại biểu hy vọng

Mạnh Hạo thu hồi đè nén trong lòng, trên mặt lộ ra tự tin mỉm cười, hướng về mọi người gật đầu, một đường bay nhanh, đi qua Đệ Ngũ Sơn Hải, đi qua Đệ Lục Sơn Hải, đạp lên Đệ Thất Sơn Hải, đi vào Đệ Bát Sơn Hải, cho đến cuối cùng

Xuất hiện ở trong Đệ Cửu Sơn Hải

Đây là năm đó sau khi rời đi, lần đầu hắn trở về, nhìn Đệ Cửu Sơn Hải Giới, tâm của Mạnh Hạo rốt cục bình tĩnh một chút, nhưng hắn còn có quá nhiều chuyện chưa làm

Hồn của Sở Ngọc Yên

Mạnh Hạo trong lòng đau nhói một chút, trầm mặc, đi ở trong tinh không, không đi những địa phương khác

Lúc này hắn chỉ muốn về nhà

Trở về Nam Thiên Tinh

Nam Thiên Tinh giờ này đồn trú số lượng tu sĩ rất nhiều, vì liên quan đến Mạnh Hạo, uy danh của Phương gia, không chỉ là Đệ Cửu Sơn Hải chấn động, cả Sơn Hải Giới đều nghe nói, Mạnh Hạo là thiếu chủ của Phương gia

Mạnh Hạo trở về, Nam Thiên Tinh chấn động, Phương gia toàn tộc xuất động, nghênh tiếp Mạnh Hạo, nghi thức long trọng này liền là tộc trưởng cũng đều không thể có, chỉ có lão tổ mới có thể làm được

Nhưng hôm nay, cùng đi nghênh tiếp Mạnh Hạo không chỉ là Phương gia, trên cả Nam Thiên Tinh, tất cả tông môn, tất cả gia tộc, bao gồm Đường Hoàng Đại Đường Hoàng triều cũng đều xuất hiện

Khi thân ảnh của Mạnh Hạo xuất hiện ở bên ngoài Nam Thiên Tinh, hắn thấy được gần cả trăm vạn tu sĩ ở bên ngoài Nam Thiên Tinh sắp hàng thành một đội ngũ

Trên vẻ mặt mỗi một tu sĩ đều mang phấn chấn, mang kích động, mang cuồng nhiệt

Gần như khi nhìn đến Mạnh Hạo, gần cả trăm vạn tu sĩ này phần lớn ôm quyền, cúi đầu thật sâu

Chúng ta cung nghênh thiếu chủ trở về!

Cung nghênh thiếu chủ trở về!

Đệ Nhất Thiên chi chiến, thiếu chủ thần thông kinh thiên, vô địch hậu thế! !

Từ một khắc Mạnh Hạo làm sụp đổ Đệ Nhất Thiên, nô dịch Chí Tôn dị tộc kia trở đi, trong mắt tu sĩ Sơn Hải Giới, Mạnh Hạo

Chính là thiếu chủ, không phải thiếu chủ của Phương gia nhất tộc, mà là thiếu chủ Sơn Hải Giới

Lúc này thanh âm vang dội, Mạnh Hạo ánh mắt quét qua, cũng nhìn thấy phía sau những tu sĩ này, trên bầu trời Nam Thiên Tinh, khu vực không ly khai tinh tú cũng có một đám người ở nơi này chờ đợi hắn

Ở trong đám người, Mạnh Hạo thấy được phụ thân của hắn, mẫu thân của hắn, tỷ tỷ của hắn, còn có một số khuôn mặt quen thuộc đã từng là những thiên kiêu đó

Mạnh Hạo thấy được nụ cười trên mặt phụ thân, đó là vẻ mặt kích động mang kiêu ngạo, nhìn mẫu thân khuôn mặt hiền hòa, đó là có tử như thế, mẫu có vinh yên tự hào

Mạnh Hạo bước chân chợt ngừng, thu hồi ánh mắt, nhìn những tu sĩ bên ngoài Nam Thiên Tinh kia, hắn ôm quyền, cúi đầu thật sâu

Cùng Đệ Nhất Thiên chi chiến, Mạnh mỗ làm chỉ là thân là một tu sĩ Sơn Hải, việc phải đi làm, mà Mạnh mỗ một người cũng không thể quyết định một cuộc chiến tranh

Trận chiến này có thể thắng, là tu sĩ Sơn Hải cùng chung sức lực lượng! Lời nói của Mạnh Hạo vang lên, lấy chiến lực của hắn giờ này, trong thanh âm không cần cố ý sáp nhập vào một ít gì, liền có thể tràn ra một loạt trào dâng ý

Từ lúc trước Đệ Nhất Thiên chiến tranh bộc phát ra, Mạnh Hạo hắn liền hiểu, mình không thể còn như trước chỉ vì mình suy tính, trách nhiệm trên người hắn đã lớn đến mức khiến hắn đều cảm thấy có áp lực

Theo lời nói của hắn truyền ra, bên ngoài Nam Thiên Tinh gần cả trăm vạn tu sĩ, toàn bộ cúi lậy, sau đó ở phía trước Mạnh Hạo tách ra một con đường, đi thông Nam Thiên Tinh

Mạnh Hạo ngẩng đầu, dưới sự chú ý của mọi người, cất bước đi về phía trước

Khi đi vào Nam Thiên Tinh, hắn nhìn cha mẹ, nhìn mấy vị lão tổ trong gia tộc, Mạnh Hạo đột nhiên cảm giác được tất cả tinh thần mạnh đánh, vào giờ khắc này, trở thành mệt mỏi

Nhà, là để nơi cho người ta buông lỏng

Mạnh Hạo nhanh đi vài bước, ở trước mặt cha mẹ của hắn, quỳ lạy xuống

Cha, mẹ

Con đã trở về

Lúc này, tất cả tu sĩ ánh mắt đều rơi xuống chỗ này

Mẫu thân Mạnh Hạo tiến lên, một tay đỡ Mạnh Hạo dậy, nhìn Mạnh Hạo, mẫu thân hắn lộ ra đau lòng, không nói thêm gì, ôm Mạnh Hạo vào trong lòng

Giờ này, trên Nam Thiên Tinh truyền ra tiếng hoan hô mãnh liệt hơn

Trong lòng Sơn Hải tu, Mạnh Hạo đã là chí cao vô thượng, nhưng ở Đệ Cửu Sơn Hải, nhất là trong lòng tu sĩ Nam Thiên Tinh, đó là

tồn tại vô thượng vượt qua tối cao, đó là

Mạnh Hạo của bọn họ! Mạnh Hạo đã trở về

Nam Thiên Tinh chấn động, Đệ Cửu Sơn Hải chấn động

Trong vòng nửa tháng tiếp theo, vô số tu sĩ Đệ Cửu Sơn Hải mộ danh mà đến, muốn nhìn thấy Mạnh Hạo, Mạnh Hạo chỉ có thể tự mình thấy rất nhiều tu sĩ

Cho dù hắn mệt mỏi, sợ rằng muốn nghỉ ngơi, hắn cũng không thể lạnh tâm tu sĩ Sơn Hải

Cho đến khi mẫu thân hắn đau lòng, vì thế giận dữ, chặn tất cả người muốn tìm ở ngoài cửa, phụ thân của Mạnh Hạo thay nhận thấy mới hơi khá hơn một chút

Mạnh Hạo rốt cục có thời gian của mình, bồi tiếp mẫu thân, bồi tiếp tỷ tỷ của hắn, hưởng thụ một nhà hạnh phúc

Hắn không tĩnh tọa, cũng không tu hành, càng không đi ra khỏi Phương gia, đi xem chốn cũ Nam Thiên Tinh, chỉ là ở trong tòa nhà này để cho tim của mình từ từ vào bình tĩnh

Hắn phát hiện, thái độ của tu sĩ Sơn Hải Giới đối với mình không giống, những thiên kiêu đó, như đám người Phàm Đông Nhi cũng đối với mình

Không giống

Thậm chí phụ thân của hắn khi thì nhìn về phía hắn cũng có kính sợ dĩ vãng chưa từng có

Điều này làm cho Mạnh Hạo cảm thấy trong lòng chua xót, có chút khó chịu

Còn có tỷ tỷ khi còn bé, thề phải bảo vệ Mạnh Hạo cả đời cũng thay đổi

Mặc dù thân tình càng đậm, nhưng Mạnh Hạo có thể thấy được kính sợ trong mắt tỷ tỷ

Về phần Tôn Hải càng không cần phải nói

Hắn vốn là liền đối Mạnh Hạo kính sợ, giờ khắc này khi nhìn hướng Mạnh Hạo, kính sợ kia đã đến cực hạn, cũng có cuồng nhiệt

Duy chỉ có mẫu thân của hắn là duy nhất không có biến hóa, Dường như trong mắt nữ tử này, cho dù Mạnh Hạo đến cảnh giới gì, cho dù là Chí Tôn, cũng như cũ chỉ là một hài tử

Bồi tiếp người nhà, thi thoảng Mạnh Hạo sẽ nhìn về phương xa, nơi đó là địa phương Hứa Thanh sở tại, thi thoảng hắn cũng sẽ đi minh tưởng hồn Sở Ngọc Yên

Về phần những người khác, Mạnh Hạo không phải là không nguyện suy nghĩ, mà ở dưới nguy cơ Sơn Hải Giới, hắn không có tinh lực, không có dư lực đi suy tư nhiều lắm

Mạnh Hạo cảm giác mình thay đổi, trở nên trầm mặc, thay đổi đối với linh thạch, dường như không phải để ý như vậy nữa

Hắn bắt đầu suy tính, là Sơn Hải Giới

Nếu như có khả năng, ta hy vọng thời đại ta sở tại không có chiến tranh

Mạnh Hạo đáy lòng than khẽ, càng thêm mệt mỏi

Lại qua đi nửa tháng, Sơn Hải Giới hình thái thứ hai rốt cục hoàn thành

Đệ Nhất Sơn Hải hoàn toàn đến nơi cao nhất, trong đó biển thứ nhất ở đỉnh phong, núi thứ nhất sau đó, ngay sau đó biển thứ hai, núi thứ hai

Cả Sơn Hải Giới như người khổng lồ đứng lên, đỉnh thiên lập địa!

Mà mặt trời mặt trăng ngôi sao không tiếp tục vây quanh, mà là canh giữ ở hai bên

Mặc dù sẽ khiến Sơn Hải Giới ban ngày cùng đêm tối vĩnh hằng, nhưng ở nguy cơ trước mắt, không ai đi để ý những này

Cùng lúc đó, phàm nhân ở trong Sơn Hải Giới đã bị di dời lượng lớn, tập trung vào Đệ Cửu Sơn Hải, nơi này

Là cứ điểm cuối cùng cả Sơn Hải Giới! Gần như khi Sơn Hải Giới hình thái thứ hai hoàn chỉnh, ý chí của Sơn Hải Giới mang lạnh như băng, dường như không có có bất kỳ tâm tình gì, vang lên trong lòng mỗi một cái tu sĩ Sơn Hải

Ngăn cản 32 Thiên phủ xuống đã không cách nào duy trì quá lâu, còn có nửa tháng nữa

bọn chúng

Sẽ phủ xuống

Chương 1706: Cho ta một công đạo

Thanh âm này vang lên trong óc tất cả tu sĩ Sơn Hải Giới

Chớp mắt một cái, bất kể Sơn Hải tu đang làm chuyện gì đều toàn bộ chợt ngừng

Cả Sơn Hải Giới hoàn toàn yên tĩnh

Nhưng rất nhanh, liền từng người một mắt lộ ra chiến mang, khác với đã từng mê mang và sợ hãi lúc trước

Giờ này trong mắt hầu hết Sơn Hải Giới tu sĩ, là ánh sáng mang tinh thần, mang hào quang

Phần lớn bọn họ giữ vững trầm mặc, nhưng lại nhanh chóng hoàn thành tập kết

Dựa theo yêu cầu của Hải Mộng Chí Tôn cùng với các Đại Sơn Hải chủ, đem núi thứ nhất làm tiền tuyến, mà trong biển thứ nhất

lại là bị bố trí vô số trận pháp và cấm chế, dung hợp ở cùng một chỗ, tạo thành một cái cấm pháp khổng lồ

Mà những Hải tộc kia cũng vào giờ khắc này gia nhập vào trong chiến tranh, ở cửa ải liên quan tồn vong một khắc này, bạo phát ra toàn lực

Một tòa Sơn Hải chính là một cái phòng tuyến, sau tám phòng tuyến mới là hạch tâm Sơn Hải Giới giờ này

Sơn Hải Giới tăng nhanh tốc độ chuẩn bị chiến đấu

Mạnh Hạo bình tĩnh khoanh chân ngồi ở trong tòa nhà Phương gia, cho đến lại qua đi nửa tháng, hắn mới lựa chọn rời đi

Hắn muốn ở Nam Thiên Tinh, đi tìm một người

Còn muốn đi núi thứ chín, nhìn một người

Thủy Đông Lưu!

Năm đó từ ngoại công, hắn biết hóa ra Thủy Đông Lưu chính là vị dị nhân kia, rồi sau đó liên tưởng đến những chuyện cũ đã xảy ra, Mạnh Hạo càng phát giác Thủy Đông Lưu người này không đơn giản

Thậm chí mơ hồ, Mạnh Hạo có loại dự cảm, trên người của Thủy Đông Lưu ẩn chứa một bí ẩn to lớn

Cái bí ẩn này có lẽ

Cùng Sơn Hải Giới có liên hệ quá lớn

Thủy Đông Lưu có thể bằng một câu nói khiến cho ngoại công trở thành Đệ Bát Sơn Hải chủ

Rốt cuộc hắn

là ai?

Tổ phụ ta, dựa theo ngoại công nói, không trở lại Sơn Hải Giới này, hay là

Là ở

Mạnh Hạo ngẩng đầu, ánh mắt dường như xuyên thấu tám p tầng hòng tuyến, nhìn về phía kia bên ngoài trong tinh không xa lạ, 32 Thiên

Ở Nam Thiên Tinh này hơn một tháng, thần thức của Mạnh Hạo nhiều lần bao trùm cả Nam Thiên Tinh, tìm Thủy Đông Lưu

Hắn có loại cảm giác mãnh liệt, Thủy Đông Lưu ngay tại Nam Thiên Tinh

Nhưng thủy chung không có chút phát hiện nào, Mạnh Hạo khẽ thở dài, hắn tin trực giác của mình, lúc này từ biệt cha mẹ đám người rời đi

Mạnh Hạo một thân một mình ở trên bầu trời Nam Thiên Tinh cúi đầu nhìn mặt đất

Là không muốn gặp ta sao

Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng

Mà lúc này, trên Nam Thiên Tinh, trên một đỉnh núi cao, Thủy Đông Lưu đang đứng ở nơi đó, cũng ngẩng đầu, nhìn Mạnh Hạo xa xa trên bầu trời

Hắn có thể thấy được Mạnh Hạo, nhưng Mạnh Hạo lại không thấy hắn

Mạnh Hạo đứng ở giữa không trung, đợi rất lâu, bỗng nhiên ánh mắt nhoáng lên một cái

Mắt trái của hắn liên tục chớp động chín lần, lập tức cả thế giới trong mắt của hắn trong nháy mắt phóng đại

Sau chín lần liên tục phóng đại, mỗi một tấc mặt đất đều tại trong mắt của hắn rõ ràng có thể thấy được

Trong phút chốc, thân ảnh Mạnh Hạo biến mất, khi xuất hiện, bất ngờ

ở đỉnh núi cuối cùng Thủy Đông Lưu sở tại, trước mặt Thủy Đông Lưu

Nhưng từ đầu tới cuối, Thủy Đông Lưu đều không có nhúc nhích chút nào, chỉ là trong mắt có chút ngạc nhiên, nhìn Mạnh Hạo trước mặt

Chỉ là

trong mắt Mạnh Hạo, phía trước hắn không có bất kỳ thân ảnh nào

Hắn chỉ có thể nhận ra ngọn núi này có quỷ dị, có thể đã nhận ra ngọn núi này và Thủy Đông Lưu mà mình muốn tìm tồn tại nhân quả

Yên lặng đứng ở nơi đó, Mạnh Hạo bỗng nhiên cười

Nụ cười tiêu sái, dường như không chấp nhất tìm Thủy Đông Lưu nữa, mà là ôm quyền, hướng về hư vô, cúi đầu thật sâu

Nếu lúc này tiền bối không muốn thấy vãn bối, vãn bối rời đi là được

Tiền bối ân đức, vãn bối khắc ghi, không biết tiền bối đến cùng có tính toán gì, nhưng

Sơn Hải Giới này yếu đuối, còn xin tiền bối chớ để

Chơi ra lửa! Mạnh Hạo lời nói lạnh lùng

Lúc này, chẳng những là trên người hắn tràn ra hàn khí, ngay cả Chí Tôn khôi lỗi của hắn trong tinh không cũng trong nháy mắt hàn ý tràn ra, xa xa khóa lấy nơi này

Mạnh Hạo ngẩng đầu, không

nhìn núi này chút nào nữa, xoay người một bước đi hướng hư vô, hóa thành một đạo cầu vồng, bay ra Nam Thiên Tinh

Cho đến Mạnh Hạo rời đi, Thủy Đông Lưu đều đứng ở nơi đó, ngạc nhiên trong mắt hắn biến thành tán thưởng, đến cuối cùng, trên mặt lộ ra nụ cười

Tiểu tử kia rốt cục trưởng thành rồi

Có răng nanh, hiểu được bảo vệ gia viên của mình, tốt, tốt, tốt

Thủy Đông Lưu nụ cười thoải mái hơn, nhìn Mạnh Hạo đã đi xa, đã lâu, hắn nhẹ giọng lẩm bẩm

Đối với Sơn Hải Giới này, so với ngươi

So với bất kỳ kẻ nào, ta đều muốn

Để ý

Bên ngoài Nam Thiên Tinh, Mạnh Hạo cất bước đi ở tinh không

Lúc này Đệ Cửu Sơn Hải tu sĩ rất nhiều, từng tinh tú và đại lục chế tạo ra tràn ngập trong tinh không, số lượng rất nhiều

Ở phía trên chút ít, tập trung tất cả người phàm cả Sơn Hải Giới, tập trung tất cả huyết mạch của Sơn Hải tu

Giờ này Đệ Cửu Sơn Hải, Quý Thiên chỉ là một Sơn Hải chủ, Hải Mộng Chí Tôn tự mình phủ xuống, trở thành người trấn thủ chỗ này

Nhìn Đệ Cửu Sơn Hải bất đồng, Mạnh Hạo nhìn phương xa, trong mắt của hắn nhìn là một ngọn núi

Đó là

Núi thứ chín! Mạnh Hạo muốn thấy một người, kết thúc một đoạn nhân quả

Người kia chính là Quý Thiên!

Cho dù là khi Phương Tú Phong thành đạo, Quý Thiên ngăn trở, hay là trong Đệ Bát Sơn Hải, Quý Thiên đoạt xá, tất cả khiến cho giữa hắn và Mạnh Hạo, nhân quả tăng nhiều

Mạnh Hạo yên lặng đi ở tinh không, đi hướng núi thứ chín, đi ở trên bậc thang núi thứ chín, cho đến lên đỉnh núi

Đây là lần đầu tiên hắn tới đỉnh núi thứ chín

Hắn thấy được trên đỉnh núi này, có một thiên trì, trong thiên trì có một con Huyền Quy đang ngủ say, mà ở cạnh ao, có một lão già khoanh chân đang ngồi

Lão già này mặc một thân trường bào màu tím, hai mắt của hắn không có chút vẩn đục nào, rất sáng, dường như trên người của hắn tồn tại vô số nhân quả

Gần như khi nhìn thấy người nọ, Mạnh Hạo đã biết, hắn

Chính là người mình muốn gặp, Quý Thiên! Đã từng đều là cường giả dưới trướng Lý chủ, cùng lão tổ đời một nhà mình cùng cái thời đại, Đệ Cửu Sơn Hải chủ! Quý Thiên không phải là tự mình một người ở nơi này

Phía sau hắn còn có hai thanh niên một nam một nữ, trong đó nam nhân kia, Mạnh Hạo xa lạ, chưa từng thấy qua, tu vi không tầm thường, lúc này đã là Cổ Cảnh trung kỳ bộ dáng

Khi hắn nhìn về phía Mạnh Hạo, lộ ra vẻ kính sợ, dường như đang cực lực khắc chế loại tâm tình này, nhưng vẫn là bị Mạnh Hạo phát hiện

Về phần nữ nhân kia, Mạnh Hạo nhìn một cái, lập tức nhận ra, đó chính là Quý Âm

Lúc này Quý Âm phức tạp nhìn Mạnh Hạo, sắc mặt biến đổi không chừng

Ngươi đã đến rồi

Quý Thiên vẻ mặt như thường, ngẩng đầu nhìn về phía Mạnh Hạo, giống như gặp lão bằng hữu, rất tùy ý, rất tự nhiên, trên mặt lộ ra nụ cười

Mạnh Hạo ngóng nhìn Quý Thiên, bình tĩnh đi tới gần Quý Thiên, ánh mắt rơi vào trên người Huyền Quy trong ao nước, bỗng nhiên cặp mắt nhoáng lên một cái, vẻ mặt hơi biến đổi

Nhìn thấu? Đã biết không gạt được, không biết lão phu cử động như vậy, có thể khiến Sơn Hải thiếu chủ bớt giận hay không? Quý Thiên mỉm cười, nhìn Mạnh Hạo

Mạnh Hạo trầm mặc, ánh mắt lóe lên một cái

Hắn nhìn thấu giữa Quý Thiên và Huyền Quy kia tồn tại liên hệ nhân quả vô cùng nồng đậm, vượt ra khỏi một cái liên hệ bình thường giữa Sơn Hải chủ cùng Huyền Quy

Loại nhân quả này khiến cho Quý Thiên gần như cùng Huyền Quy kia sinh mạng liên tiếp

Lại không phải lấy hắn là chủ đạo, mà là lấy Huyền Quy là chủ đạo! Huyền Quy chết, hắn liền chết, mà nếu hắn chết, Huyền Quy cũng không có việc gì, thậm chí ngược lại có thể hấp thu tu vi lực lượng đến từ chính Quý Thiên, khiến cho Huyền Quy chiến lực bạo phát

Đây là hướng Mạnh Hạo biểu đạt một cái lời thề, thề nhất định cùng Đệ Cửu Sơn Hải, cùng tồn vong! Mạnh Hạo trầm mặc, hắn cẩn thận nhìn rất lâu mới thu hồi ánh mắt, nhìn Quý Thiên

Vì cái gì như thế

Thiếu chủ lời ấy không đúng

Mặc dù lão phu cùng Phương gia ngươi có thù, tuy bị không ít tông môn gia tộc Đệ Cửu Sơn Hải kính sợ, trong đó sợ hãi chiếm đa số, người kính rất ít

Nhưng sau khi lão phu trở thành Sơn Hải chủ lại chưa từng làm bất kỳ việc diệt tuyệt nhân tính nào! Mặc dù không để cho Đệ Cửu Sơn Hải phồn vinh, nhưng cũng không để suy bại!

Thậm chí ngược lại có rất nhiều thiên kiêu liên tục xuất hiện, mà lão phu cũng rất ít đi làm diệt tuyệt thiên kiêu, càng không có phát động đại quy mô tru diệt!

Mà Quý gia ta, mặc dù thế lớn, mặc dù lão phu cũng sáng lập Phong Tiên Đài, có rất nhiều Ngụy Tiên vì Quý Thiên vì tiên tồn tại, nhưng xét đến cùng, những việc lão phu làm ra không thương tổn Đệ Cửu Sơn Hải, ngược lại cho rất nhiều người vô vọng thành tiên cơ hội thành tiên

Duy chỉ có ở trên Phương gia ngươi, cũng là bởi vì ân oán ngày xưa mới nhằm vào mà thôi

Nhưng cho dù là như vậy, từ đầu đến cuối, lão phu cũng chưa từng ở trước khi ngươi thành đạo, đối với ngươi xuất thủ

Duy chỉ có một lần, chính là ở Đệ Bát Sơn Hải mà thôi

Quý Thiên nhìn Mạnh Hạo, tốc độ nói chậm chạp, nhưng lại mang kiêu ngạo của thân là Đệ Cửu Sơn Hải chủ

Cái này giải thích không đủ, ngươi còn cần cho ta một cái công đạo

Mạnh Hạo trầm mặc một lát, nhàn nhạt lên tiếng

Hắn vừa nói ra, Quý Âm ở phía sau Quý Thiên lập tức lo lắng

Mạnh Hạo, ngươi

ngươi chớ ép người quá đáng, lão tổ lúc trước ra tay với ngươi, thậm chí đối với phụ thân ngươi ra tay đều không phải nguyện vọng của người, mà là

Được

Quý Thiên vung tay lên, cắt ngang Quý Âm lời nói, nhìn Mạnh Hạo, hình như có quyết định

Sơn Hải thiếu chủ, ta cho ngươi một cái công đạo

Hắn vừa nói, tay phải nâng lên mạnh vung, lập tức trước người xuất hiện một khe nứt hư vô, Quý Thiên cất bước trực tiếp bước chân vào

Mạnh Hạo liếc nhìn Quý Âm một cái, lời nói trước của nàng khiến Mạnh Hạo có chút liên tưởng, lúc này cùng theo cất bước vào trong khe nứt

Khi xuất hiện đã ở trong một không gian khác

Nơi này không lớn, là một mộ địa

Sơn Hải thiếu chủ, ngươi muốn công đạo, chính là chỗ này

Quý Thiên khàn khàn lên tiếng

Mạnh Hạo ánh mắt quét qua, rất nhanh động dung, trong phiến mộ địa này, hắn nhìn thấy tám quan tài, bên trong tám quan tài này không có hài cốt, chỉ có một tấm da người

Mà ở chỗ này, cũng có lực lượng nhân quả nồng đậm

Hai mắt Mạnh Hạo nhoáng lên một cái, tính ra sau, mặc dù hắn không biết nơi này là đại pháp gì, nhưng lại cảm thụ đến chân chính ý nghĩa nơi này tồn tại

Phân thân đoạt xá, tạo nên hoàn mỹ tự thân

Đã đoạt xá tám lần, giống như sống tám thế

Nhìn như vậy, Quý Đông Dương kia sẽ là của đời thứ tám của thân ngươi, hắn muốn đoạt xá ta, cũng chính là vì đời thứ chín!

Như vậy, ngươi muốn nói là, ngươi bị thần thông thuật pháp của ngươi tạo thành niệm khống chế, ngươi, không còn là ngươi, mà khi ta chém Quý Đông Dương, gián tiếp phá pháp của ngươi sau, ngươi mới có toàn bộ ý chí? Mạnh Hạo lập tức lên tiếng, ánh mắt lấp lánh, nhìn về phía Quý Thiên!

Chương 1707: 32 thiên phủ xuống

Quý Thiên trầm mặc, hồi lâu sau, hắn mới khẽ thở dài một tiếng, nhìn phiến mộ địa này, trong mắt lộ ra phức tạp

Kha Vân Hải là một đời anh hào

Luân hồi thuật pháp của hắn ở trên người của Kha Cửu Tư thành công

Thuật pháp này ta cũng thu được, nhưng lại không làm được như hắn vì Kha Cửu Tư an bài hoàn mỹ

Mạnh Hạo tâm thần chấn động

Trước hắn đã cảm thấy dấu vết thuật pháp nơi này có chút quen thuộc, giờ này nhìn lại, đây rõ ràng chính là

Kha Vân Hải truyền thuyết cho hắn, luân hồi trọng sinh chi pháp!

Không biết công đạo này của Quý mỗ, Sơn Hải thiếu chủ có hài lòng?

Quý Thiên chậm rãi lên tiếng

Mạnh Hạo vung tay một cái, lập tức mảnh không gian này lập tức rút nhỏ, trong chớp mắt, liền hóa thành một đạo ánh sáng, rơi vào lòng bàn tay Mạnh Hạo

Hắn và Quý Thiên lần nữa xuất hiện ở trên núi thứ chín

Hàm nghĩa trong lời nói của Quý Thiên rất đơn giản

Hắn biết đắc tội Mạnh Hạo và Phương gia quá sâu, cho nên đầu tiên là đem tánh mạng giao phó cho Huyền Quy chín núi kia, biểu đạt quyết tâm của mình đối với Sơn Hải chiến

Mặt khác, dứt khoát đưa ra túi da cùng một nhịp thở với hắn trong không gian kia

Đây coi như là giao sinh mạng lại cho Mạnh Hạo

Nếu Mạnh Hạo muốn giết hắn, chỉ cần tế luyện túi da trong không gian kia liền có thể khiến Quý Thiên sống không bằng chết

Mang tất cả chắp tay đưa cho Mạnh Hạo sau, Quý Thiên trầm mặc đứng ở nơi đó, chờ đợi lựa chọn của Mạnh Hạo

Mạnh Hạo trầm mặc một lát, sâu đậm liếc nhìn Quý Thiên một cái

Nếu như không phải Sơn Hải chiến, hắn nhất định sẽ ra tay diệt sát Quý Thiên, nhưng giờ này

Mạnh Hạo mắt lộ ra thâm ý, xoay người cất bước, mang mệnh mạch không gian Quý Thiên giao cho mình, rời khỏi núi thứ chín

Cho đến khi Mạnh Hạo rời đi, Quý Thiên cả người lập tức già hơn rất nhiều, tất cả khí thế đều tiêu tán xuống, chua xót đứng ở nơi đó, khẽ thở dài một tiếng

Hắn biết chính mình tránh thoát một kiếp

Trên thực tế khi Mạnh Hạo chưa làm sụp đổ Đệ Nhất Thiên, Quý Thiên có nắm chắc nhất định, có thể cho Mạnh Hạo không thể động đến mình chút nào, nhưng khi Mạnh Hạo sụp đổ Đệ Nhất Thiên, thậm chí nô dịch Chí Tôn sau, Quý Thiên dâng lên kinh hãi trước nay chưa có

Hắn ý thức được, chuẩn bị lúc trước của bản thân ở trước mặt Mạnh Hạo không có bất cứ tác dụng gì

Mà biện pháp duy nhất hắn có thể sống tiếp, chính là

giao sinh mạng cho đối phương

Chỉ có như vậy, mới có một đường sinh cơ! Giải quyết chuyện Quý Thiên xong, Mạnh Hạo đi ở trong tinh không, nhìn Sơn Hải Giới chuẩn bị chiến đấu, tâm thần của hắn cũng chậm chậm bình tĩnh, chiến ý từ từ ngưng tụ, giống như cọ xát kiếm, giờ phút này thanh kiếm sắp muốn ra khỏi vỏ, sắc bén Trảm Thiên

Sơn Hải Giới chuẩn bị chiến đấu cũng trong thời gian kế tiếp liên tục hoàn thành

Tám phòng tuyến toàn bộ bố trí xong, chín biển đều có cấm chế trận pháp kinh thiên tồn tại

Mà tu sĩ Sơn Hải cũng bị an bài các nới, trong đó có ba thành đều ở núi thứ nhất, còn lại tu sĩ thì bị phân tán tại các Đại Sơn Hải, tùy thời tăng viện hoặc là thay thế

Từng món Cổ bảo đến từ bên trong các tông môn gia tộc bị đẩy ra chiến trường

Mà ở trên Dương Tinh và Nguyệt Tinh cũng có trọng binh trấn giữ

Hai tinh tú này chính là chí bảo trong Sơn Hải Giới không kém gì Chí Tôn! Trước chiến tranh Đệ Nhất Thiên, vì ý chí của Sơn Hải Giới muốn cắt đứt liên hệ của Đệ Nhất Thiên với thiên của hắn, cho nên Dương Tinh cùng Nguyệt Tinh không được dùng, mà trước mắt, khi vách ngăn tinh không vỡ vụn, 32 Thiên phủ xuống, bọn chúng

Có thể bạo phát uy này! Trong đó trên Nguyệt Tinh là Địa Tạng trấn thủ, lấy tu vi, dùng dòng sông luân hồi, biển hoàng tuyền, còn có từng ngọn Âm La đại điện kia, khiến cho hắn ở trên Nguyệt Tinh có thể bạo phát ra lực lượng mạnh hơn

Lực này không phải công kích, mà là phòng thủ! Còn chân chính sắc bén lại là từ Dương Tinh tràn ra, trấn thủ chỗ này

Chính là Mạnh Hạo! Dưới phong mệnh của Hải Mộng Chí Tôn, Mạnh Hạo hắn phải trấn thủ tại chỗ này, trong cuộc chiến tranh này, nắm giữ kiện Sơn Hải sát khí này! Về phần Chí Tôn khôi lỗi bị Mạnh Hạo khống chế, bị an bài trên đỉnh núi thứ nhất

Nơi này có thể nhìn từ xa biển thứ nhất, có thể thấy được tất cả chiến trường ở phòng tuyến thứ nhất

Thuận tiện cho Mạnh Hạo nhất tâm nhị dụng, có thể phân thân khống chế Chí Tôn khôi lỗi, phát huy ra chiến lực mạnh hơn

Cũng chính là vì thần thức của Mạnh Hạo cường hãn, cho nên an bài như vậy với hắn mà nói là thích hợp nhất

Nếu đổi thành người khác, sẽ không làm được điểm này

Tất cả trận địa sẵn sàng đón quân địch, một cỗ chiến ý nồng đậm từ trong Sơn Hải Giới hình thái thứ hai ầm ầm bạo phát, giống như một đạo kiếm sắc bén, phóng lên cao

Sự cường hãn của chỗ hình thái thứ hai ngay xung quanh Sơn Hải Giới, toàn bộ bị Sơn Hải ý chí phong tỏa, chỉ có một cửa ra, cũng chỉ có một cửa vào

Đó chính là biển thứ nhất, núi thứ nhất! 32 Thiên nếu muốn diệt toàn tộc chúng sin Sơn Hải Giới h, cũng chỉ có dùng trực tiếp một biện pháp, khó có thể trúng tủ, càng không thể như khi Đệ Nhất Thiên phủ xuống tách rời Sơn Hải Giới! Giờ này trong Sơn Hải, tất cả tu sĩ, bất kể ngươi nguyện ý cũng tốt, không muốn cũng được, đều toàn bộ phải ra chiến

Có người thì vì mình, lại có người là vì gia tộc, vì tông môn! Có lẽ, người đơn thuần vì Sơn Hải Giới không nhiều lắm, nhưng cho dù là vì gia tộc hay là tông môn, hoặc là thân nhân, mục đích cuối cùng như cũ vẫn là Sơn Hải Giới! Khi thời gian cách 32 Thiên phủ xuống chỉ còn lại có ba ngày, cả Sơn Hải Giới toàn bộ an tĩnh, chỉ có chiến ý cùng sát cơ đang không ngừng ngưng tụ, càng ngày càng mạnh, khí thế ngập trời hơn

Mà Mạnh Hạo cũng đúng lúc này cất bước bước chân vào tinh không, lần đầu

Bước chân vào Dương Tinh

Chỗ này có 100 ngàn tu sĩ bài binh bày trận, trú thủ tại chỗ này

Bất kỳ một tu sĩ nào đều là Tiên Cảnh trở lên, có ba thành lại là cường giả Cổ Cảnh

Bọn họ không phải tới từ một Sơn Hải, mà là trong cả Sơn Hải Giới chọn lựa, tu hành công pháp là thuộc tính hỏa là chủ

Sự tồn tại của bọn họ có thể cho này lực lượng Dương Tinh lần nữa tăng cường một đường

Lúc này, khi Mạnh Hạo đến, 100 ngàn tu sĩ toàn bộ ôm quyền, trong mắt lộ ra cuồng nhiệt, cúi đầu thật sâu

Bái kiến Sơn Hải thiếu chủ!

Nguyện vì Sơn Hải cùng chết sống, nguyện vì thiếu chủ thanh toán mệnh hồn! 100 ngàn người này đồng loạt lên tiếng, thanh âm nổ vang, sóng âm ngập trời

Trong mắt của bọn họ đều lộ ra cuồng nhiệt, đều có chiến ý dạt dào kinh thiên

Mạnh Hạo nhìn bọn họ, nhìn Dương Tinh, ôm quyền, cúi đầu thật sâu

Hắn không có nhiều lời, cất bước nháy mắt liền đi vào trong trung tâm hố sâu trận pháp Dương Tinh, khoanh chân ngồi xuống, hai mắt khép kín

Theo Mạnh Hạo trở về vị trí cũ, 100 ngàn tu sĩ toàn bộ khoanh chân ngồi xuống

Mạnh Hạo đã từng cho rằng Dương Tinh rất lớn, lớn đến đủ để vượt qua tinh tú bình thường, giống như núi Sơn Hải, nhưng giờ này hắn mới biết, nơi này

Thật không lớn

Sở dĩ cho người cảm giác khổng lồ, là bởi vì Dương Tinh này có ánh sáng

Ánh sáng này vô cùng vô tận, hướng về bốn phía không ngừng khuếch tán, cũng có lửa nóng ngập trời, khiến cho tu sĩ tầm thường căn bản là không thể dựa vào gần

Mà chỗ này 100 ngàn tu sĩ cũng là mặc áo giáp Hải Mộng Chí Tôn đưa ra nhất trí mới có thể lưu tại trên Dương Tinh

Về phần Mạnh Hạo, với thân thể hắn giờ này, ở chỗ này, dĩ nhiên không vấn đề gì

Một tòa trận pháp khổng lồ không biết đã bao nhiêu năm trước bị khắc ở trên Dương Tinh

Giờ phút này 100 ngàn tu sĩ chính là khoanh chân ngồi ở trong trận pháp, dùng bản thân hóa thành một phần của trận pháp

Mà nơi Mạnh Hạo khoanh chân tĩnh tọa lại là hạch tâm trận pháp này

Thần thức của Mạnh Hạo cũng vào giờ khắc này tản ra, bao phủ cả Dương Tinh

Hắn cảm nhận được trên tinh tú này tồn tại một cỗ lực lượng long trời lở đất

Lực lượng nơi này không phải là lần đầu hắn cảm thụ

Năm đó khi ở Như Phong Giới, hắn dùng Chí Tôn huyết, từng triệu hoán một đạo ánh sáng tinh này bạo phát ra

Lực lượng trong vầng sáng kia giống chỗ này như đúc! Thậm chí khi thần thức Mạnh Hạo tản ra sau, hắn có thể lợi dụng tòa trận pháp này, đem ý chí của mình sáp nhập vào trong cổ lực lượng này, khiến cho hắn

Có thể hoàn toàn khống chế, không có chút trở ngại nào! Thậm chí Mạnh Hạo cũng cảm nhận được, sâu trong tinh dương này tồn tại

Một chí bảo, chí bảo chân chính, mà trận pháp này chính là phát huy ra pháp môn chí bảo

Trong truyền thuyết, Cửu Phong Chí Tôn sáng lập Sơn Hải Giới, rồi sau đó đưa hắn hai đại Chiến Binh, ngưng thành nhật nguyệt

Trong đó Dương Tinh chủ đứng, Nguyệt Tinh chủ phòng

Mạnh Hạo nhẹ giọng lẩm bẩm, hắn ngẩng đầu, xa xa nhìn về phía Nguyệt Tinh cách Sơn Hải Giới

Địa Tạng, vị tuyệt đại cường giả Sơn Hải Giới mà Mạnh Hạo thủy chung chưa từng chính mắt gặp mặt, lúc này đang ở Nguyệt Tinh trên, hắn phụ trách là phòng thủ một trận chiến này

Mạnh Hạo hít sâu một hơi, thu hồi ánh mắt, giữ vững thần thức của mình khuếch tán, cùng với Dương Tinh, cùng bốn phía 100 ngàn tu sĩ duy trì tại một cái ý chí

Nhắm hai mắt lại, yên lặng chờ đợi

Thời gian trôi qua, một ngày, hai ngày

tu sĩ Sơn Hải Giới, chiến ý ngập trời hơn, sát cơ long trời lở đất, tâm thần của mọi người đều ngưng tụ ở trong tinh không

Thời khắc này tinh không xuất hiện vô số sóng gợn, có tiếng nổ rầm rầm truyền đến, đánh nát vách ngăn Sơn Hải ý chí tạo thành

Thậm chí cũng có vài đạo ý thức cường hãn đến kinh khủng, đánh khiến tinh không như thiêu đốt, sau đó liền xuất hiện từng cái khe nứt!

Khe nứt càng ngày càng nhiều, mà tu sĩ Sơn Hải Giới toàn bộ tinh thần tập trung, không có người nói chuyện, đều đang trầm mặc

Trong trầm mặc, bọn họ chờ đợi, bạo phát sau khi 32 Thiên phủ xuống! Cũng ngay vào lúc này, thanh âm của Hải Mộng Chí Tôn ở trong đầu Mạnh Hạo chậm rãi truyền đến

Mạnh Hạo

Mạnh Hạo cặp mắt mở ra

Dương Tinh cực kỳ quan trọng, là mấu chốt của trận chiến này

Chỗ này

Không cho sơ suất

Thái Lạc Xích Lôi Trận là một trong đỉnh phong trận pháp trong Chí Tôn Tiên Giới năm đó

Trận này năm đó Cửu Phong Chí Tôn khắc xuống, ôn dưỡng vạn vạn năm, có thể bạo phát ra cực hạn, nhưng có cực hạn, mười thành uy lực chỉ có 19 kích

Trận này cuối cùng có vỡ nát, mà ngươi phải nhớ kỹ, lực lượng của Dương Tinh, trận pháp là tầng thứ nhất, tinh tú là tầng thứ hai, chí bảo chỗ hạch tâm, là tầng thứ ba!

Kiên trì chịu đựng

Một trận chiến này sẽ kéo dài rất lâu

Thanh âm của Hải Mộng Chí Tôn dần dần tiêu tán

Mạnh Hạo trầm mặc, không nói chuyện, nhưng bên trong cặp mắt tia sáng sắc bén lại là sắc bén hơn, mà thần thức của hắn lúc này cũng chia ra một chút, dung nhập vào trên người Chí Tôn dị tộc khôi lỗi khoanh chân tại đỉnh núi núi thứ nhất

Khi thần thức hắn dung hợp, hai mắt Chí Tôn khôi lỗi nhanh chóng ánh sao lóng lánh, ngẩng đầu

Cũng chính là đúng lúc này, một tiếng nổ vang long trời lở đất Sơn Hải Giới từ trong tinh không nổ vang bốn phương tám hướng

Mọi người đều thấy được, một con bọ cạp màu đen lớn khoảng mười ngàn trượng, cái càng to lớn kinh thiên, mang khí thế Chí Tôn, quét ngang Sơn Hải, từ trong tinh không xuyên thấu vách ngăn, trực tiếp đưa ra! ! Xé mở vách ngăn, đánh vào trong tinh không Sơn Hải Giới, như thiên lôi nổ tung nổ vang! Chỗ xé rách kia khoảng mấy ngàn trượng

thông qua khe hở, có thể thấy được bên trong

Có vô số dị tộc, vô số ánh mắt mang tham lam, mang tàn nhẫn! 32 Thiên

Phủ xuống! !

Chương 1708: Huyền phương chí tôn

Tinh cầu không ngừng rung chuyển, chiếc càng bọ cạp thu lại lúc trước lại lần nữa từ bên kia khe nứt xuyên qua, truyền ra tiếng nổ ầm ầm, xé mở ra một khe nứt khác.

Mạnh Hạo trầm mặc, Sơn Hải Giới tu trầm mặc, đều lạnh lùng nhìn lên tinh không. Hải Mộng Chí Tôn cũng không có bất kỳ mệnh lệnh nào truyền xuống cho tu sĩ Sơn Hải, tất cả đều đang chờ đợi.

Trong tiếng ầm ầm vang vọng, chiếc càng bọ cạp khổng lồ kia lần nữa xuất hiện, rất nhanh, tinh không đã bị xé ra mấy chục khe nứt, nhưng quỷ dị chính là... Những khe nứt này lại không nối liền với nhau.

Mà chiếc càng bọ cạp kia theo mỗi một lần xuyên thấu hư vô, rõ ràng cũng trở nên suy yếu, lần cuối cùng xuyên thấu vách ngăn, đột nhiên chiếc càng bọ cạp chợt tỏa ra khí thế kinh thiên động địa!

Thiên địa chấn động, tinh không truyền ra sóng gợn như nước thủy triều, hoàn toàn chao đảo. Mà trung tâm chấn động, chính là chiếc càng bọ cạp khổng lồ mấy lần xé rách hư vô, xuyên thấu qua vách ngăn kia!

Chỉ riêng cái càng bọ cạp đã lớn chừng mười ngàn trượng, có thể tưởng tượng được thân thể hoàn chỉnh của con bò cạp này sẽ bao lớn!

Mà giờ khắc này, khí tức từ trên chiếc càng bò cạp cũng ầm ầm khuếch tán ra, theo đó, một cỗ uy áp Chí Tôn thay thế thiên địa, xua tan bầu trời chợt phủ xuống Sơn Hải Giới, trở thành một cỗ ý chí!

- Dư nghiệt Chí Tôn Tiên Giới, sau trận chiến này, các ngươi... sẽ không còn tồn tại nữa!

- Hết thảy tiên nhân, đều phải bỏ mạng!

- Hết thảy tiên mạch, đều phải đoạn tuyệt!

- Hết thảy ký ức, đều phải bị tiêu tán!

Rầm rầm uỳnh! Theo ý chí kia truyền đến, Sơn Hải Giới rung chuyển, núi lở biển gầm, tất cả tu sĩ Sơn Hải Giới vào giờ khắc này đều vô cùng rúng động.

Đó chính là ý chí Chí Tôn, nhưng cũng không phải... Chí Tôn thất nguyên... Mà là... Chí Tôn bát nguyên! !

Cùng lúc đó, cái càng bọ cạp to lớn trong tinh không kia dần dần thu hồi, dường như thời khắc này Chí Tôn dị tộc vẫn chưa thể chân chính phủ xuống, cần phải mở lối đi này ra càng lớn hơn nữa, mới có thể thừa nhận bản thể kia phủ xuống.

Mà theo cái càng bọ cạp thu lại, từ trong cái khe hở mấy ngàn trượng kia lập tức có vô số thân ảnh dị tộc ầm ầm lao ra, vô số tiếng cười mang theo vẻ tham lam và khát máu vang vọng bốn phương tám hướng.

Cùng lúc đó, từ bên trong những khe nứt khác cũng có vô số dị tộc ầm ầm lao ra.

- Máu thịt Tiên nhân... rất lâu rất lâu rồi bổn tọa chưa được thưởng thức lại...

- Tiên nhân, nơi này chính là Tiên giới bị chúng ta trấn áp cả vạn vạn năm nay sao? Không ngờ có thể hủy diệt Đệ Nhất Thiên sao?

- Ha ha, giết! ! Hàng loạt tiếng gào thét rợn người theo đám dị tộc lao ra vang lên, đám dị tộc này phần lớn trông rất khác với tu sĩ, có tên toàn thân là vảy, có tên trên thân thể mọc gai xương dữ tợn, có tên thì lại giống như một con cá sấu khổng lồ...

Trong đó cũng không thiếu những tên thân người đầu sư tử. Hình thù những tên này vô cùng quái dị, vừa nhìn đã biết chính là dị tộc.

Thấy đông đảo dị tộc từ khe nứt đánh ra, Mạnh Hạo liền nhíu mày. Hắn cảm thấy khó hiểu, vì sao những hạ giới Chí Tôn Tiên Giới thống lĩnh năm xưa, đều toàn là dị tộc?

Đúng lúc này, thanh âm lạnh như băng của Hải Mộng Chí Tôn chợt vang lên trong đầu mỗi một tu sĩ Sơn Hải.

- Chiến!

Chỉ có một chữ, nhưng một chữ này lại như gió lốc thổi bùng lên lửa giận cùng quyết tâm tử chiến đến cùng trong lòng tất cả tu sĩ Sơn Hải.

- Ầm! Tất cả tu sĩ tại phòng tuyến thứ nhất lập tức ra tay, mỗi người đều thi triển thần thông mạnh nhất của mình, đồng loạt đánh về phía tinh không. Nơi này tập hợp mấy trăm vạn tu sĩ, giờ khắc này bạo phát ra lực lượng khiến tinh không không còn là đen như mực, mà lập tức trở nên sáng rực rỡ.

Có thể thấy được, mấy trăm vạn đạo thần thông thuật pháp trong chớp mắt đánh ra, tạo thành vô số các loại hư ảnh hợp lại với nhau thành một dải hào quang muôn màu muôn vẻ, tựa như một biển pháp thuật, mang theo ý chí cùng quyết tâm của tu sĩ Sơn Hải đánh về phía tinh không, lần đầu quyết đấu cùng... những dị tộc phủ xuống kia!

Trong lúc nhất thời, chiến đấu liền chân chính bạo phát. Mà những tên dị tộc kia cũng lần lượt thi triển thần thông bản mạng, trong chớp mắt tốc độ liền bạo tăng, nhanh gần như nhìn không thấy người; có tên còn cười gằn, thân thể biến thành khổng lồ, da dày thịt béo, trực tiếp đối kháng công kích, lại có tên thì lập tức hoá thành rất nhiều phân thân.

Nhưng không ít trong số đó, dưới biển pháp thuật đánh tới lập tức phát ra tiếng gào thét thê lương, trực tiếp thần hình câu diệt. Lần này, chính là hình thái thứ hai của Sơn Hải Giới, là quyết tâm của tu sĩ Sơn Hải, là xúc thế chuẩn bị công kích của bọn họ từ lâu toàn diện đánh ra.

Biển thuật pháp nổ vang, trực tiếp nao phủ rất nhiều dị tộc. Tuy rằng phần lớn pháp thuật đều bị phân tán, nhưng rất nhanh, lại một biển thuật pháp nữa từ Đệ Nhất Sơn Hải ầm ầm lao tới.

Mạnh Hạo khoanh chân ngồi ở trên Dương Tinh, hắn vẫn chưa ra tay, món chí bảo Sơn Hải Giới này cũng không thể tùy ý tiêu xài được. Cuộc chiến tranh này không biết sẽ kéo dài bao lâu, Mạnh Hạo muốn bảo đảm rằng, mỗi một kích của chí bảo này, đều có thể phát huy tác dụng đến mức lớn nhất, tận lực làm suy yếu... chiến lực đỉnh phong đến từ 32 Thiên.

Khôi lỗi Chí Tôn của hắn cũng không ra tay, lúc này vẫn chỉ là vô số tu sĩ Đệ Nhất Sơn Hải ra tay mà thôi.

Trong tiếng nổ "ầm ầm", những dị tộc kia căn bản không thể phủ xuống được, gần như vừa mới xuất hiện, đã lập tức bị quấn vào trong biển pháp thuật. Chỉ có điều, số lượng dị tộc quả thực quá nhiều, mặt khác, ngoài mấy chục cái khe nứt kia ra, dường như toàn bộ vách ngăn đang phải hứng chịu uy áp nào đó, thời khắc này lại vỡ vụn thêm một chút, khiến cho những cái khe nứt mới lại xuất hiện.

Dị tộc cũng vọt ra ngày càng nhiều, đối kháng cùng biển thuật pháp của Sơn Hải Giới, không ngờ từ từ lại xuất hiện thế cân bằng.

Mạnh Hạo nhíu mày, tỏ ra trầm ngâm, trận pháp trên Dương Tinh lập tức phát sáng, mơ hồ muốn bạo phát một kích. Nhưng vào lúc này, đột nhiên một tiếng hừ lạnh từ trong khe nứt chợt truyền ra, cùng lúc đó một bóng người sải bước đi ra.

Đó là một tên nhân sư dị tộc, trong khoảnh khắc vừa đi ra, trên người của hắn lập tức bạo phát ra khí tức Chủ Tể, khí tức này lập tức tạo thành một tấm chắn ánh sáng to lớn!

Tấm chắn ánh sáng theo tên Chủ Tể dị tộc cất bước càng ngày càng lớn, đến cuối cùng gần như đạt tới mấy ngàn trượng, mà tên Chủ Tể dị tộc cũng tiến lên đầu trận tuyến, dùng tấm chắn ánh sáng ngạnh kháng với biển pháp thuật.

Ánh mắt Mạnh Hạo lóe lên một cái, không chút chần chờ, trận pháp Dương Tinh lập tức phát sáng mười ngàn trượng, chiếu sáng khắp chiến trường, cùng lúc đó, một luồng ánh sáng chói mắt chợt ầm ầm lao ra. Nếu cẩn thận nhìn kỹ, sẽ thấy được bên trong chính là một mũi tên ánh sáng!

Mũi tên này chỉ trong chớp mắt đã xuyên thấu hư vô, xuyên thấu hết thảy, xuất hiện phía trước tấm chắn ánh sáng của tên Chủ Tể nhân sư. Một tiếng nổ long trời lở đất truyền ra khắp tinh không, tấm chắn ánh sáng trực tiếp vỡ vụn, tên Chủ Tể nhân sư đại biến, đồng tử co rút lại, bay nhanh về sau. Nhưng tốc độ mũi tên vẫn không giảm, trong nháy mắt đã tới gần.

Khi mũi tên sắp sửa xuyên thấu giết chết tên Chủ Tể nhân sư, tên này liền ngửa mặt lên trời rống lớn, thân thể lập tức biến lớn, hóa thành một con sư tử màu vàng, dùng đầu đón đỡ mũi tên ánh sáng từ Dương Tinh bắn ra kia.

Một quầng sáng ngập trời lập tức hiện ra, mang theo nhiệt độ vô cùng tận, khiến cho toàn thân tên Chủ Tể dị tộc run rẩy, phát ra tiếng hét thê lương. Trong khoảnh khắc sắp bị tiêu tán, đột nhiên hắn liền phun ra một cái tượng gỗ từ trong miệng, tượng gỗ này như khóc như cười, sau khi xuất hiện dường như thay thế cho mệnh hồn tên Chủ Tể dị tộc này, lập tức vỡ vụn.

Ngay sau đó, thân thể tên Chủ Tể dị tộc bất ngờ trở nên mơ hồ, rồi lập tức biến mất, khi xuất hiện lại đã ở bên cạnh khe nứt ở phía xa. Thân thể hắn run lẩy bẩy, trở nên vô cùng suy yếu, còn có cả khủng khiếp và phẫn nộ, nhìn về phía Mạnh Hạo đang ngồi trên Dương Tinh ở xa xa.

Mạnh Hạo vẫn bình tĩnh như thường, hừ lạnh một tiếng, trong nháy mắt khi tên Chủ Tể dị tộc còn đang nhìn về phía hắn, thì tại chỗ pho tượng gỗ vỡ nát kia không ngờ lần nữa ngưng tụ ra mũi tên ánh sáng. Mũi tên ánh sáng lao đi cực nhanh, tên Chủ Tể dị tộc chưa kịp phản ứng, mi tâm của hắn đã bị xuyên thủng.

" Ầm" một tiếng, trên mặt tên Chủ Tể dị tộc vẫn còn lưu lại vẻ không thể tin nổi, thân thể hắn lập tức tan vỡ, thần hình câu diệt!

Cho đến chết, hắn cũng không ngờ rằng mình chỉ vừa mới phủ xuống đã bị giết chết, đây là kết cục mà hắn không hề nghĩ tới.

Trên Sơn Hải Giới, rất nhiều tu sĩ đều tận mắt nhìn thấy một màn này, toàn bộ trở nên vô cùng phấn chấn!

Trong nháy mắt khi tên Chủ Tể nhân sư tử vong, lại có một cỗ khí tức kinh thiên từ trong khe nứt xuất hiện. Đó chính là tên Chủ Tể thứ hai xuất hiện trên chiến trường, hắn bước ra cực nhanh, nhìn không rõ thân ảnh, chỉ khi tên dị tộc này dừng lại mới thấy được, đó căn bản cũng không phải là thân thể một con người, mà là một con kiến khổng lồ lớn chừng mấy ngàn trượng.

Con kiến này toàn thân màu đen, vừa mới xuất hiện lập tức bạo phát ra vô tận khói đen, đối kháng với biển pháp thuật. Cùng lúc đó, Mạnh Hạo cũng cảm nhận được, tên Chủ Tể thứ ba cũng phủ xuống!

Tên Chủ Tể thứ ba không ngờ... lại không phải dị tộc, mà là tu sĩ- một lão già mặc trường bào màu trắng, trên người hắn phát tán ra khí tức vô cùng tang thương, dường như đã sống rất lâu rồi vậy. Hắn cất bước đi ra, tỏ ra phức tạp nhìn Sơn Hải Giới như đang hồi tưởng lại, cuối cùng khẽ thở dài một tiếng, vung tay một cái. Lập tức trên người hắn bay ra một con Hỏa Phượng màu đỏ, trong nháy mắt đã biến thành khổng lồ đến mấy ngàn trượng, bay thẳng tới biển pháp thuật.

Hai tên Chủ Tể đồng thời xuất thủ, lập tức khiến cho biển pháp thuật run rẩy, đến cuối cùng khi vừa miễn cưỡng chống đỡ được, thì những tên dị tộc từ trong khe nứt phủ xuống cũng đã vô cùng đông đảo, cũng bạo phát ra một biển pháp thuật ầm ầm đánh tới.

Mạnh Hạo liền điều khiển Dương Tinh phát ra kích thứ hai. Trận Pháp Dương Tinh lóe sáng rực rỡ, mũi tên ánh sánh thứ hai liền ầm ầm lao thẳng tới tên Chủ Tể thứ ba, đó rõ ràng chính là... lão già áo bào trắng.

Nhưng đột nhiên, tinh không chợt chấn động, thiên địa "ầm ầm" nổ vang, rồi từ trong nứt thò ra một bàn tay màu vàng đầy lông lá, tốc độ cực nhanh, trong nháy mắt đã xuất hiện trên chiến trường, bắt lấy mũi tên ánh sáng thứ hai bóp mạnh một cái.

" Ầm" một tiếng, mũi tên ánh sáng lập tức tan vỡ.

Hai mắt Mạnh Hạo lóe sáng, hai mũi tên ánh sáng vừa rồi hắn cũng không bạo phát toàn bộ lực lượng Dương Tinh, mà chỉ mới phát huy sáu bảy thành mà thôi, nhưng muốn bắt lại nó, thì chỉ có thể là Chí Tôn

Chương 1709: Dương mưu chia cắt trời

"Ầm" một tiếng, theo mũi tên ánh sáng tiêu tán, bàn tay Chí Tôn kia cũng chợt ngừng lại, khi mở ra liền có một giọt máu tươi rơi xuống. Giọt máu tươi này vừa rơi xuống không ngờ chợt cuồn cuộn bạo phát, hóa thành một biển máu vô biên, bên trong còn có phù văn sáng lấp lánh, bất ngờ lao tới trực tiếp va chạm với biển pháp thuật do đại quân tu sĩ Sơn Hải Giới phòng tuyến thứ nhất phát ra.

Một màn này khiến đồng tử Mạnh Hạo co mạnh lại.

- "Không hổ là Chí Tôn, kinh nghiệm chiến đấu phong phú, lại giỏi về ứng biến, không ngờ chỉ một giọt máu bị mũi tên ánh sáng trích ra cũng biến thành thủ đoạn của bản thân..."

Mạnh Hạo nhíu mày, đã không còn kịp ngăn cản nữa. Trong tiếng nổ "ầm ầm", giọt Chí Tôn Huyết hóa thành biển máu kia tựa như trấn áp, khiến biển pháp thuật cũng phải trầm mạnh xuống, vô số pháp thuật trở nên ảm đạm, tiêu tán.

Cùng lúc đó, đòn công kích của hai tên Chủ Tể cũng chạm đích truyền ra tiếng nổ ầm ầm. Lần đầu tiên, biển thần thông của Sơn Hải Giới bị trực tiếp trấn áp, tiêu tán trong tinh không.

Đúng lúc này, những khe nứt tinh không kia cũng bị xé mở trên phạm vi lớn, càng ngày càng nhiều khe nứt xuất hiện, vô số dị tộc rầm rầm phủ xuống, số lượng phải tới cả triệu, rậm rạp chằng chịt trong tinh không, mang theo dữ tợn lao xuống Đệ Nhất Sơn Hải.

Mà khe nứt trong tinh không thời khắc này vẫn đang không ngừng vỡ vụn, như bị đâm xuyên trăm ngàn lỗ. Nhìn qua khe nứt có thể thấy được, bên trong còn có vô số dị tộc đang không ngừng chạy ra.

Mà ở phía sau những dị tộc này, lại là... một lục địa!

Đó chính là... Đệ Nhị Thiên. Đệ Nhị Thiên đại lục rõ ràng còn khổng lồ hơn cả Đệ Nhất Thiên, thậm chí Mạnh Hạo còn thấy được, phía sau Đệ Nhị Thiên chính là Đệ Tam Thiên, Đệ Tứ Thiên, Đệ Ngũ Thiên...

33 Thiên, cái sau so với cái trước càng thêm khổng lồ, Đệ Nhất Thiên là nhỏ nhất, mà lớn nhất... chính là Đệ Tam Thập Tam Thiên.

Trong tiếng nổ "ầm ầm", lúc này Đệ Nhị Thiên đang... va chạm với vách ngăn, theo đó, vách ngăn càng ngày càng xuất hiện nhiều khe nứt, mà dị tộc tiến vào Sơn Hải Giới cũng ngày càng nhiều.

Nhìn vách ngăn, dường như đã không thể duy trì được lâu nữa.

Hai mắt Mạnh Hạo lóe lên một cái, khi thu hồi lại, hắn liền thấy được thân ảnh tên Chí Tôn bóp nát mũi tên ánh sáng vừa rồi. Đó là một tên nhân sư dị tộc có cái đầu sư tử màu vàng, thân hình không lồ như thay thế cả thên địa.

Trên người của hắn tỏa ra hào quang vàng chói, thậm chí Mạnh Hạo còn cảm nhận được, bên trong thân thể đầu sư tử Chí Tôn này ẩn chứa lực lượng vô cùng kinh khủng.

- Lão phu, chính là Huyền Phương. Dường như nhận ra ánh mắt Mạnh Hạo, tên Chí Tôn đầu sư tử liền hờ hững lên tiếng, cặp mắt như điện xuyên qua hư vô, hạ xuống người Mạnh Hạo trên Dương Tinh.

" Ầm" một tiếng, Mạnh Hạo hừ lạnh, thần thức bạo phát, trực tiếp đối kháng.

Hai mắt Huyền Phương lóe lên một cái, rồi không để ý tới Mạnh Hạo nữa, mà nhìn về phía Chí Tôn khôi lỗi trên núi thứ nhất, vẻ mặt tỏ ra phức tạp, tay phải nâng lên phát ra một chỉ về phía Đệ Nhất Sơn Hải.

- Cuộc chiến đồ sát, bắt đầu! Theo lời hắn truyền ra, toàn bộ dị tộc liền gào thét xông về Đệ Nhất Sơn Hải, rất nhiều thần thông pháp thuật ầm ầm phủ xuống.

Tu sĩ Sơn Hải Giới tại phòng tuyến thứ nhất cũng phóng ra biển pháp thuật xuyên qua biển thứ nhất đối kháng. Nhưng lúc này, nhân số đám dị tộc đã vô cùng đông đảo, cuồn cuộn không dứt, khí thế như đại hồng thủy, dần dần đè ép, tiến đến gần biển thứ nhất.

Mặt nước biển thứ nhất gầm thét cuộn trào, dường như sắp bị hóa thành sương mù, vĩnh hằng biến mất.

Mà lúc này, không ngờ Chí Tôn Huyền Phương cùng không phủ xuống theo, mà lại tựa như cười giễu liếc nhìn Sơn Hải Giới, rồi nhoáng lên một cái, bay thẳng lên tinh không, hai tay đưa ra như cầm lấy bầu trời, xé mạnh.

- Rầm rầm rầm! Vách ngăn tinh không lần nữa vỡ vụn.

Vào giờ khắc này, vách ngăn tinh không dường như đã tới điểm giới hạn, truyền ra tiếng nổ mạnh, xuất hiện vô số khe nứt ngang dọc, rồi lập tức tan vỡ.

Cả tinh không giống như một mặt gương, giờ phút này chiếc gương vỡ nát, lộ ra... 32 Thiên bên trong! !

Vách ngăn tan vỡ, khiến Sơn Hải Giới và 32 Thiên vào giờ khắc này trực tiếp đối diện nhau, song phương... đều có thể thấy được lẫn nhau.

Nhưng đúng lúc này, tất cả dị tộc xung quanh 32 Thiên bất ngờ đều trở nên mơ hồ rồi lập tức biến mất, quay trở lại đại lục của mình. Một màn quỷ dị này khiến Mạnh Hạo thầm chột dạ, hắn cảm thấy có cái gì đó không đúng, có chuyện gì đó mà mình không biết sắp xảy ra.

Thời khắc này, sắc mặt tên Chí Tôn Huyền Phương lộ ra vẻ khinh miệt, đứng trong tinh không lạnh lùng nhìn xuống Sơn Hải Giới.

- Phương án dương mưu, Huyền mỗ bội phục, nhưng... như vậy thì đã sao chứ! Gần như ngay khi Huyền Phương vừa dứt lời, tâm thần Mạnh Hạo liền chấn động, cảm giác không tốt càng thêm mãnh liệt. Trong nháy mắt, những mảnh vỡ do vách ngăn tan vỡ chợt cuốn lại với nhau, tạo thành một cỗ gió lốc long trời lở đất trong tinh không, trực tiếp đánh lên 32 Thiên bên trên.

Gần như cùng lúc đó, thanh âm Hải Mộng Chí Tôn cũng chợt vang lên trong đầu tất cả tu sĩ Sơn Hải.

- Chiến! !

Trong tiếng nổ "ầm ầm", bắt đầu từ Đệ Cửu Sơn Hải, rồi đến Đệ Bát Sơn Hải, Đệ Thất Sơn Hải, cho đến Đệ Nhất Sơn Hải cuối cùng, tất cả tu sĩ Sơn Hải đều bạo phát ra thần thông pháp thuật, tầng tầng thúc đẩy, trực tiếp ngưng tụ về Đệ Nhất Sơn Hải, tạo thành hải dương pháp thuật, so với trước còn cuồng bạo không lồ hơn gấp mười lần. Hải dương pháp thuật phóng thẳng tới cỗ gió lốc, sáp nhập vào trong đó, khiến lực lượng cỗ gió lốc lần nữa tăng gấp bội. Trong tiếng nổ "ầm ầm", cỗ gió lốc trở nên khổng lồ khó có thể tưởng tượng nổi, phóng lên cao!

Bay thẳng tới... 32 Thiên!

Đây, chính là dương mưu theo như lời Huyền Phương nói, cũng là một trong những thủ đoạn năm xưa Cửu Phong Chí Tôn lưu lại cho Sơn Hải Giới, được Hải Mộng Chí Tôn bày ra.

Đây quả thật chích là dương mưu, từ Sơn Hải Giới quan sát có lẽ sẽ không thấy được rõ ràng, nhưng từ phía 33 Thiên quan sát sẽ thấy được rõ ràng hơn, một khi vách ngăn do ý chí Sơn Hải Giới hóa thành vỡ vụn, nhất định sẽ ẩn chứa một kích kinh thiên.

Giờ phút này một kích kinh thiên bạo phát, hóa thành gió lốc, lại dung hợp với pháp thuật của tu sĩ toàn Sơn Hải Giới, khiến lực lượng ẩn chứa bên trong cỗ gió lốc này có thể sánh ngang với một kích toàn lực của Chí Tôn, đánh tới Đệ Nhị Thiên!

Rầm rầm rầm! Gió lốc này quét tới, bao trùm Đệ Nhị Thiên, phá hủy tất cả núi non kiến trúc trên Đệ Nhị Thiên, đồng thời cũng bao trùm Đệ Tam Thiên, Đệ Tứ Thiên, đang có xu hướng đột phá Đệ Ngũ Thiên.

Trên Dương Tinh, lúc trước Mạnh Hạo phát ra hai mũi tên ánh sáng, chỉ còn lại 16 mũi tên, giờ khắc này hắn lại bắn ra liên tiếp hai mũi tên ánh sáng sáp nhập vào gió lốc, khiến cho lực lượng gió lốc lần nữa bạo tăng.

Mạnh Hạo hiểu được, sau khi vách ngăn vỡ vụn rất có thể còn ẩn chứa thủ đoạn phía sau, nên mặc dù lúc này trong lòng đang nổi lên cảm giác bất an mãnh liệt, hắn vẫn lựa chọn xuất thủ.

Gió lốc ngập trời đánh tới. Đây chính là sự điên cuồng của tu sĩ Sơn Hải Giới, là ý chí Sơn Hải Giới bạo phát, như muốn xuyên phá đến tận 33 Thiên!

Nhưng ngay khi cỗ gió lốc này vừa bao trùm hết Đệ Lục Thiên, chưa kịp xông tới Đệ Thất Thiên, đột nhiên, Đệ Thất Thiên đại lục chợt phát ra hào quang mãnh liệt, bao phủ Đệ Bát Thiên, Đệ Cửu Thiên, cho đến Đệ Tam Thập Tam Thiên, khiến cho từ Đệ Thất Thiên trở lên đều trở nên mơ hồ.

Kèm theo đó, một cỗ lực lượng chợt xuất hiện, cưỡng ép cắt đứt liên hệ giữa Đệ Lục Thiên cùng Đệ Thất Thiên.

Cùng lúc đó, một cái bóng bọ cạp to lớn chợt xuất hiện trong tinh không của Đệ Thất Thiên, thân thể nó mờ ảo, nhưng hai mắt lại sáng lấp lánh bức người, lạnh lùng nhìn Sơn Hải Giới phía dưới.

- Thủ đoạn của Cửu Phong, được Hải Mộng dẫn phát, lực lượng dương mưu khiến 33 Thiên chúng ta không thể không đối mặt, quả nhiên... lực lực hủy diệt này vẫn kinh khủng như cũ.

- Nhưng... Vạn vạn năm đi qua, các ngươi đã không còn như trước, mà chúng ta cũng đã không còn giống như dĩ vãng, lực lượng này vốn có thể đánh sâu vào tận 33 Thiên, thậm chí có thể mạnh mẽ mở ra một con đường cho Sơn Hải Giới các ngươi trốn ra, nhưng hiện tại... chỉ cần cắt đứt tại Đệ Lục Thiên là được.

- Sơn Hải Giới hình thái thứ hai, nhìn như ngưng tụ toàn lực, nhưng trên thực tế, đây rõ ràng chính là hình dạng mũi tên. Nói vậy, an bài của Cửu Phong Chí Tôn năm xưa nhìn như là để cho trận quyết chiến sau vạn vạn năm hôm nay, nhưng trên thực tế... lại là muốn mở ra một lối đi, chạy trốn.

- Không biết thời khắc này tu sĩ Sơn Hải Giới có mấy người biết được an bài của ngươi? Lão phu đoán rằng... với tính tình đa nghi của Hải Mộng ngươi, chắc chắn ngươi sẽ không nói cho bất kỳ kẻ nào! Tiếng cười từ bóng bọ cạp truyền ra, vang vọng khắp Sơn Hải Giới, cùng lúc đó, thân ảnh của hắn cũng chậm rãi mờ dần.

Lời của hắn vô cùng mang âm độc, khiến mỗi một tu sĩ Sơn Hải, bao gồm cả Mạnh Hạo trong đó nghe được đều chấn động trong lòng. Ngay cả Mạnh Hạo cũng không biết, Hải Mộng lại có an bài như thế.

Hắn vốn cũng không tin, nhưng sau khi cẩn thận nghĩ lại lại thấy, nhưng lời của tên Chí Tôn hình dạng bọ cạp kia cũng không phải toàn bộ đều là giả dối.

Mạnh Hạo còn như vậy, thì nói gì những tu sĩ Sơn Hải khác. Lúc này, toàn bộ mọi người đều chấn động trong lòng, quyết tâm đối với trận chiến này, không tự chủ được cũng... trở nên dao động. Dù sao... ngay cả Chí Tôn còn muốn muốn dẫn mọi người trốn, mà không phải là tử chiến đến cùng...

Mà cảm giác nô dịch Chí Tôn của Mạnh Hạo khi phá vỡ Đệ Nhất Thiên lúc trước, cho rằng Sơn Hải còn có hi vọng, theo lời nói của tên Chí Tôn hình dạng bọ cạp truyền ra, thời khắc này... cũng trở nên hơi dao động.

Ánh mắt Mạnh Hạo bỗng nhiên lóe lên một cái, lúc ngẩng đầu, đồng tử của hắn liền co rút lại, đáy lòng sa sầm xuống. Có thể tu hành đến Chí Tôn, không ai là kẻ yếu, đều là hạng người tâm cơ thâm trầm.

Giờ khắc này, theo thân ảnh tên Chí Tôn hình dạng bọ cạp trở nên mơ hồ, theo Đệ Thất Thiên cho đến Đệ Tam Thập Tam Thiên ở vào trạng thái nửa trong suốt, thì năm Thiên đại lục: Đệ Lục Thiên, Đệ Ngũ Thiên, Đệ Tứ Thiên, Đệ Tam Thiên, Đệ Nhị Thiên cũng ầm ầm phủ xuống.

Mặc dù những đại lục này đã vô cùng rách nát, những những dị tộc bên trong hiển nhiên đã sớm có thủ đoạn né tránh, thời khắc này toàn bộ bay ra, số lượng nhiều đâu chỉ ngàn vạn, rậm rạp chằng chịt, theo năm Thiên đại lục, đồng loạt phủ xuống Sơn Hải Giới.

Mà năm Thiên đại lục cũng nổ vang đè xuống.

Từng khối vuông màu đen từ năm đại lục rơi ra, số lượng không dưới 1 triệu, tràn ngập đầy trời.

- Chỉ toàn nói bậy, pháp thuật Cửu Phong Chí Tôn lưu lại, chỉ một tên Hạt tộc nhỏ bé được tế tự như ngươi có thể hiểu rõ sao... Tu sĩ Sơn Hải Giới, từ Đệ Thất Thiên trở lên đang triển khai chính là Phong Thần Man Thiên Pháp, mặc dù có thể tránh thoát hết thảy lực lượng thần thông, nhưng cũng phải trả giá cực lớn, hơn nữa còn phải tự phong ấn, ít nhất trong vòng một năm, bọn họ không thể từ trạng thái kia khôi phục lại được, cũng sẽ không thể tiếp tục tham chiến, chỉ có thể đứng xem mà thôi!

- Lúc này, từ Đệ Nhị Thiên cho đến Đệ Lục Thiên đã bị bỏ rơiô lập, điểm này, không biết các vị dị tu hạ giới các ngươi có biết, mình đã bị vứt bỏ hay không? Vào giờ khắc này, thanh âm lạnh lùng của Hải Mộng Chí Tôn chợt vang vọng khắp tinh không.

Chương 1710: Dùng thân làm mồi

Không nói đến việc Hải Mộng Chí Tôn có thật sự chuẩn bị dẫn Sơn Hải Giới bỏ trốn hay không, có thật sự cảm thấy trận chiến này không có chút hy vọng nào hay không, nhưng trong chớp mắt khi lời nói của nàng truyền ra này, chẳng những củng cố tinh thần cho tu sĩ Sơn Hải, mà còn ngăn chặn lời công kích vừa rồi, khiến cho đám dị tộc từ Đệ Nhị Thiên cho đến Đệ Lục Thiên đều cảm thấy trong lòng nặng nề.

Mạnh Hạo thở phào nhẹ nhõm, nhìn về phía núi thứ chín ở xa xa, vẻ mặt tỏ ra phức tạp, thầm thở dài. Trên thực tế hắn vẫn cảm thấy, Hải Mộng Chí Tôn quả thực là có ý định dẫn Sơn Hải Giới chạy trốn.

Nhưng đây không phải là lúc đi suy nghĩ sâu xa, Mạnh Hạo áp chế suy nghĩ xuống, chú tâm vào vận chuyển trận pháp, khiến cho Dương Tinh sáng rực.

Mà giờ phút này, dường như để đáp lại lời nói của Hải Mộng, 1 triệu khối vuông màu đen rải trong tinh không kia đột nhiên bạo phát ra hàng loạt tia sét, trong chớp mắt liền đánh xuống phòng tuyến thứ nhất của Sơn Hải Giới. Nếu vẻn vẹn như vậy thì cũng thôi, nhưng vào giờ khắc này, từ trong Đệ Lục Thiên lại bất ngờ ầm ầm dâng lên một cỗ khí thế Chí Tôn.

- Hải Mộng đạo hữu quả nhiên giỏi về tài biện luận, chuyện này lão phu đã từng được lĩnh giáo, thú vị. Thanh âm khàn khàn, mang theo vẻ ngạo nghễ vô thượng lập tức vang lên.

33 Thiên có năm đại Chí Tôn, một người đã bị Mạnh Hạo nô dịch, chỉ còn lại bốn người, nhưng lúc này... Không ngờ lại phủ xuống cùng lúc hai vị!

Lời nói của vị Chí Tôn này vừa truyền ra, lập tức khiến cho tâm thần đám dị tộc ổn định lại. 33 Thiên cùng lúc phủ xuống hai vị Chí Tôn, thì sao có thể lại như Hải Mộng nói là vứt bỏ bọn họ chứ?

Ngàn vạn dị tộc lập tức phát ra chiến ý dạt dào, gào thét ngập trời giết về hướng biển thứ nhất. Sóng biển gầm thét cuộn trào ngập trời, vô số cấm chế bạo phát, vô số trận pháp nổ vang, mà tất cả tu sĩ Đệ Nhất Sơn Hải, thân là đạo phòng tuyến thứ nhất, vào giờ khắc này cũng không có thời gian suy tư nhiều, lập tức đánh ra!

Mấy trăm vạn tu sĩ toàn bộ đánh ra, hóa thành từng luồng cầu vồng rực rỡ, phối hợp với cấm chế và trận pháp triển khai đại chiến cùng dị tộc.

Biển thứ nhất cuộn trào, vô số Hải tộc liền xuất hiện, gia nhập chiến trường. Chỉ trong chớp mắt, vô tận tiếng gào thét thê lương đã truyền ra, người chết rất nhiều, vô số khu vực trên biển thứ nhất đều trở thành màu đỏ, những màu đỏ này hòa lẫn lại với nhau, khiến cho biển thứ nhất... trở thành biển máu.

Mà trên Đệ Lục Thiên, vị Chí Tôn vừa truyền ra lời nói kia mới chỉ tràn ra khí thế, còn chân thân vẫn chưa xuất hiện. Hiển nhiên mục đích chỉ là muốn áp chế, muốn cân bằng lại, và hơn nữa là để trì hoãn thời gian.

Trì hoãn để cho Đệ Thất Thiên đến Đệ Tam Thập Tam Thiên, từ trạng thái trong suốt do dùng thuật pháp đặc thù tránh khỏi gió lốc công kích, khôi phục lại.

Mà Chủ Tể dị tộc thời khắc này cũng gia tăng thêm bốn vị, trở thành sáu vị, thời khắc này khí thế 6 người này nổi lên, chấn động ngập trời.

Trong tinh không, hai mắt Huyền Phương lóe lên một cái, thần niệm khóa được sáu vị Chủ Tể, tay phải liền nâng lên, phts ra một chỉ về phía Dương Tinh.

- Các ngươi..." Hắn chưa kịp nói xong, đột nhiên chợ biến sắc. Đây là lần đầu tiên từ khi hắn phủ xuống tỏ ra biến sắc.

- Không tốt...

Ngay lúc đó, một quầng sáng từ Nguyệt Tinh lập tức bộc phát ra, thời khắc này Địa Tạng toàn lực vận chuyển kích phát lực lượng trận pháp trên Nguyệt Tinh, mở ra phòng hộ của Nguyệt Tinh, trong nháy mắt đã bao phủ Sơn Hải Giới, đồng thời cũng bao phủ cả biển thứ nhất vào bên trong.

Một quầng sáng to lớn chụp lấy Sơn Hải Giới vào trong, không ngờ lại... ngăn cách những tên dị tộc còn chưa kịp tiến vào biển thứ nhất ở bên ngoài!

Tựa như trực tiếp chặt đứt đại quân dị tộc!

Chỉ có một phần lưu lại trong biển thứ nhất, còn lại đều bị ngăn cách bên ngoài quầng sáng. Cùng lúc đó, thần niệm Mạnh Hạo tràn ra, lập tức hai mắt khôi lỗi dị tộc ở trên núi thứ nhất chợt mở ra, ngẩng đầu lên

Vẻ mặt khôi lỗi không thay đổi, nhưng Huyền Phương đang ở ngòa quầng sáng liền biến sắc, đứng lên. Uy áp của khôi lỗi Chí Tôn từ núi thứ nhất rầm rầm bạo phát ra ngập trời, bao phủ biển thứ nhất, bao phủ tinh không, rồi dướ sự khống chế của Mạnh Hạo, khôi lỗi dị tộc bỗng nhiên bước đi ra.

- Dịch Cổ, ngươi... ! Huyền Phương ở bên ngoài nổi giận gầm lên một tiếng, cất bước phóng thẳng tới quầng sáng, chỉ trong chốc lát tới gần, đánh ra một quyền, cả quầng sáng lập tức run rẩy như muốn tan vỡ. Nhưng ở trên Nguyệt Tinh, theo ánh mắt Địa Tạng lộ ra vẻ tàn nhẫn, theo khóe miệng 100 ngàn tu sĩ phụ trợ hắn đều tràn ra máu tươi, quầng sáng này lại lập tức khôi phục lại, không bị tan vỡ chút nào.

Huyền Phương hét lớn, mang theo giận ngập trời lần nữa đánh tới, nhưng lại vô tác dụng, chỉ có thể trơ mắt nhìn Mạnh Hạo khống chế khôi lỗi dị tộc bước ra, đạp trên biển thứ nhất trên, tay phải nâng lên đánh xuống một quyền.

Một quyền này mang theo lực lượng Chí Tôn chấn động bầu trời, khiến cho toàn bộ biển thứ nhất cũng phải lõm mạnh xuống. Tất cả tu sĩ Sơn Hải đều bị một cỗ lực lượng mạnh mẽ đẩy lui về sau, mà những tên dị tộc bị phong tỏa bên trong lúc này, mỗi tên đều lộ ra vẻ tuyệt vọng và hoảng sợ.

- Không!

- Đó là... Đó là Dịch Cổ Chí Tôn, điều này... điều này sao có thể chứ!

- Dịch Cổ Chí Tôn làm phản!

" Ầm" một tiếng, theo uy áp từ một quyền của khôi lỗi bị Mạnh Hạo khống chế đánh xuống, đám dị tộc đều lần lượt phun ra máu tươi, kêu thê lương tuyệt vọng, thân thể truyền ra tiếng răng rắc rồi tràn ngập khe nứt, ầm ầm nổ tung.

Cho đến khi một quyền này hoàn toàn đánh xuống, một cỗ sóng gợn hủy dệt liền quét ngang ra xung quanh, những nơi đi qua, tất cả dị tộc bị phong tỏa trong biển thứ nhất đều bị nghiền nát thành tro bụi, không còn lư lại chút nào!

Cho dù là pháp bảo, cho dù là túi trữ vật... hết thảy tồn tại trên người bọn chúng, trong chớp mắt này đều tan thành mây khói.

Còn lại chỉ là máu đỏ không bị tán đi chút nào, mà đều hòa vào trong biển thứ nhất khiến mau đỏ càng thêm đậm dặc, tỏa ra khí tức khiến cho đám dị tộc khiếp sợ không thôi.

Một quyền đánh xuống, diệt sát toàn bộ.

Lực lượng Chí Tôn, không ra tay thì thôi, vừa ra tay... tất cả đều bị diệt vong.

Khôi lỗi dị tộc chậm rãi ngẩng đầu, ánh sáng trong mắt hắn đã không còn thuộc về Dịch Cổ, mà là thuộc về Mạnh Hạo, đó chính là ánh sáng lạnh lùng mang theo điên cuồng và sát khí lạnh như băng nhìn về phía Huyền Phương ở phía xa xa bên ngoài quầng sáng.

Thân thể Huyền Phương chấn động, trở nên trầm mặc, nhưng sát cơ trong mắt lại dâng lên ngập trời, rồi sau đó, hắn lại nhìn chằm chằm về phía Mạnh Hạo trên Dương Tinh.

- Người này không chết, trận chiến này sẽ khó khăn hơn gấp nhiều lần! Huyền Phương thầm nhủ. Hồi lâu sau ánh mắt hắn liền thu lại, vẫn không nói nửa câu, chỉ một mực đứng ở nơi đó. Hắn tin rằng, quầng sáng này rồi sẽ tự động mở ra, hắn cũng biết rằng, sau khi mở ra, đại quân dị tộc có lẽ sẽ không dám tùy tiện tiến vào nữa.

Nếu không giải quyết chuyện này, cho dù có trì hoãn thời gian, thì sĩ khí cũng bị mất đi, hơn nữa chắc chắn Sơn Hải Giới vẫn còn có thủ đoạn khác đề phòng mình.

- Không thể bị cuốn theo kế hoạch của bọn họ được, trận chiến này cần phải có chuyển biến, hắn cần... hạ mồi câu! Chủ Tể không đủ, như vậy chính mình sẽ trở thành mồi câu, không cần biết Sơn Hải Giới lựa chọn như thế nào, mình đều ép bọn họ nhất định phải lựa chọn! Hai mắt Huyền Phương lóe lên một cái.

Chỉ trong chốc lát ngắn ngủi yên tĩnh sau, tu sĩ Sơn Hải Giới lập tức bạo phát ra tiếng hoan hô mãnh liệt, lần nữa trở nên vô cùng phấn chấn. Cùng lúc đó, quầng sáng kia cũng lập tức tiêu tán.

Nhưng sau khi quầng sáng tiêu tán, những dị tộc kia nhìn thấy biển thứ nhất chỉ toàn là một màu máu, không ngờ lại đúng như Huyền Phương dự đoán, không ai dám lập tức xông vào. Số lượng của bọn họ rõ ràng hơn nhiều so với Sơn Hải Giới, nhưng trong chớp mắt này, bọn chúng lại trở nên khiếp đảm.

Bọn chúng không dám tiến vào, chỉ có Huyền Phương một mình tiến vào, tốc độ hắn cực nhanh, trong khoảng khắc khi quầng sáng Sơn Hải biến mất hắn đã lập tức tiến vào bên trong. Cùng lúc đó, Địa Tạng ở trên Nguyệt Tinh liền đứng phắt dậy.

- Hắn lại dám đich thân tiến vào sao! Ánh mắt Địa Tạng sáng lên, nhưng lại tỏ ra chần chờ.

Hắn đang chần chờ không biết có nên lần nữa mở ra phòng hộ, phong toả tên Chí Tôn dị tộc lại bên trong, kết hợp với Sơn Hải lực giết chết hắn hay không!

Nếu chuyện này thành công, thì có thể... kết thúc trận chiến đấu trước thời hạn!

Giờ phút này, không chỉ Địa Tạng tỏ ra chần chờ, mà ngay cả Hải Mộng cũng đang nhíu mày. Đại quân dị tộc cũng đều dồn dập chấn động tâm thần, thậm chí đã có dị tộc gào thét chạy ra.

Còn có sáu tên Chủ Tể cũng đang chấn động tâm thần, duy chỉ có một vị Chí Tôn còn lại đang ở trên Đệ Lục Thiên nãy giờ vẫn luôn trầm mặc.

Ánh mắt Mạnh Hạo lóe lên một cái, hắn hô trở nên hơi dồn dập, sự quyết đoán của Huyền Phương, khiến trong mắt hắn liền hiện ra vẻ lạnh lùng.

- Dùng thân là mồi câu sao?

Không kịp nghĩ nhiều, Huyền Phương đã nhanh như chớp tiến vào biển thứ chín, xuất hiện trước người khôi lỗi dị tộc bị Mạnh Hạo khống chế. Hắn cứng rắn xông tới gần, bấm quyết trực tiếp phát ra một chỉ, biển máu xung quanh lập tức đọng lại như bị đóng băng, truyền ra một cỗ hàn khí lãnh lẽo không tưởng tượng nổi.

- Phong! Ánh mắt Hải Mộng lộ ra vẻ sắc bén, chuyện này nàng không có lựa chọn nào khác. Nếu đối phương đã dám dùng thân mình là mồi câu, trong khi đó Sơn Hải Giới ngay cả dũng khí cắn mồi cũng không có, thì còn lấy cái gì tới chiến đấu chứ?

Cho dù, dựa theo tính cách của nàng, trận chiến này cần phải thận trọng.

Gần như trong nháy mắt khi lời nói nàng truyền ra, Dương Tinh nơi Mạnh Hạo ngồi chợt bạo phát ra ánh sáng ngập trời. Trước khi Hải Mộng đưa ra lựa chọn, Mạnh Hạo đã có lựa chọn của mình, hắn cũng đã nhìn thấu đây chính là mồi câu, và hắn muốn... ăn!

Địa Tạng hít sâu một hơi, tu vi toàn thân bạo phát ngập trời, dòng sông luân hồi, biển hoàng tuyền, sâm la địa phủ đồng loạt phủ xuống Nguyệt Tinh. Cùng lúc đó, 100 ngàn tu sĩ trên Nguyệt Tinh đều bạo phát ra toàn bộ tu vi, sáp nhập vào trận pháp. Tầng tầng trận pháp bị khống chế ẩn giấu dưới mặt đất lập tức hiện ra, lần nữa bao phủ Sơn Hải Giới, vây khốn Huyền Phương Chí Tôn ở bên trong!

Gần như trong khoảnh khắc khi quầng sáng xuất hiện, trên Dương Tinh đột nhiên cũng bạo phát ra ánh sáng mãnh liệt, lực lượng Dương Tinh đỉnh phong hóa thành mũi tên ánh sáng lập tức xé rách hư không bay đi. Cùng lúc đó, trên núi thứ chín, Hải Mộng Chí Tôn cũng đứng bật dậy, bước ra, tự mình xuất chiến.

Trong tiếng nổ "ầm ầm", Huyền Phương cùng khôi lỗi dị tộc do Mạnh Hạo khống chế chợt đối kháng với nhau. Thân thể hai đại Chí Tôn đồng thời chấn động, khí thế khôi lỗi dị tộc hơi yếu hơn một chút, mà khí thế Huyền Phương lại dâng lên như cầu vồng. Nhưng đúng lúc này, mũi tên ánh sáng của Dương Tinh đã bắn thẳng tới Huyền Phương.

Huyền Phương bất ngờ không thèm né tránh, mà chợt quay đầu nhìn về hướng Dương Tinh, khóe miệng lộ ra nu cười lạnh lùng, thậm chí hắn còn không thèm để ý tới Hải Mộng Chí Tôn lúc này đang gấp rút phóng đến.

- Ngươi nghĩ rằng, bổn tọa thả mồi câu là vì gần trăm vạn đồng tộc của ta vừa chết đi hay sao? Hoặc là bởi vì Dịch Cổ bị khống chế hay sao?

- Bổn tôn tiến vào nơi này, chính là vì... ngươi đó. Huyền Phương cười to, tùy ý để mũi tên bắn tới, tay phải hắn nâng lên bắt lại mũi tên ánh sáng bóp mạnh. Theo mũi tên truyền ra tiếng nổ "ầm ầm", toàn thân hắn dường như cũng muốn tan vỡ, khóe miệng tràn ra máu tươi, nhưng trong mắt lại hiện lên ánh sáng âm u.

- Đạo thời gian, truy lại căn bản, truy tìm ánh sáng này, ngưng tụ lại chân thân của ta! Vừa dứt lời, thân ảnh Huyền Phương lập tức biến mất!

Khi xuất hiện lại đã ở trên Dương Tinh, tay phải hắn nâng lên, trực tiếp ném một hạt châu màu đen xuống đất!

Chương 1711: Chiến huyền phương

Một loại thần thông không tưởng tượng nổi, tựa như ngược dòng thời gian, theo mũi tên ánh sáng kia trở về mấy hơi thở trước đó, thậm chí... cùng quay trở lại, còn có cả bản thân Huyền Phương Chí Tôn!

Thương thế hắn bị mũi tên ánh sáng gây ra, trong chớp mắt không ngờ lại khôi phục như thường, dường như chưa từng xảy ra vậy, khi hắn xuất hiện lại, đã trở về lúc vừa bước chân lên Dương Tinh!

Trong tiếng nổ "ầm ầm", toàn bộ Dương Tinh chấn động mạnh, một màn này xảy ra quá đột ngột, khiến đồng tử Mạnh Hạo co rụt lại.

- Căn nguyên thời gian! ! Cả đời Mạnh Hạo giao chiến cùng người khác đã trải qua nhiều lần hung hiểm, khả năng ứng biến cho dù không bằng Huyền Phương thì cũng không kém bao nhiêu. Thời khắc này hắn không chút chần chờ, thậm chí phản ứng của thân thể còn vượt qua cả ý nghĩ, tu vi lập tức ầm ầm bạo phát tạo thành gió lốc, đồng thời toàn diện bộc phát ra uy lực của trận pháp do 100 ngàn tu sĩ hợp thành, khiến trận pháp tỏa ra ánh sáng rực rỡ, tạo thành một cỗ khí thế sắc bén ầm ầm dâng lên.

Trực tiếp bạo phát ra còn có lực lượng mạnh nhất của Dương Tinh, trong tiếng nổ "ầm ầm", lực lượng này hóa thành một luồng ánh sáng chói lòa bắn thẳng về phía Huyền Phương, nhưng cũng không phải là nhằm vào hắn, mà là hạt châu màu đen kia.

Hạt châu này mang lại cho Mạnh Hạo có cảm giác vô cùng bất an.

Mà giờ khắc này, hào quang vàng chói trên thân thể Chí Tôn dị tộc Huyền Phương cũng trở nên ảm đạm rất nhiều. Hiển nhiên việc thi triển ra pháp tắc thời gian nghịch thiên kia, với hắn mà nói cũng không dễ dàng, hơn nữa trong một thời gian ngắn, rất có thể sẽ không có cách nào thi triển lại được. Cũng giống như căn nguyên không gian của Mạnh Hạo vậy.

Nhưng bất kể như thế nào, Huyền Phương Chí Tôn xuất hiện, chẳng những khiến cho đồng tử Mạnh Hạo co rút lại, mà Hải Mộng Chí Tôn đang từ xa bay nhanh tới cũng tỏ ra kinh hãi.

Thời khắc này, bên ngoài Dương Tinh, Hải Mộng Chí Tôn bạo phát ra tốc độ cao nhất, gần như dịch chuyển tức thời mà đến. Còn có Chí Tôn khôi lỗi của Mạnh Hạo cũng theo thần niệm hắn khống chế vọt tới, muốn giải cứu Mạnh Hạo khỏi nguy cơ!

Trong tiếng xé rách không khí ầm ầm, mũi tên ánh sáng lao đi với tốc độ cực nhanh, chỉ trong nháy mắt đã bắn thẳng tới hạt châu nơi tay phải của Chí Tôn dị tộc Huyền Phương, muốn phá nát hạt châu trước khi nó kịp rơi xuống đất.

Huyền Phương hừ lạnh một tiếng, tay phải bỗng nhiên buông lỏng ra, tùy ý để ánh sáng Dương Tinh đánh vào hạt châu màu đen, truyền ra tiếng nổ ngập trời. Hạt châu tràn đầy vết nứt, rồi lập tức vỡ vụn.

Theo hạt châu vỡ tan, một cỗ sương mù màu đen liền tràn ngập ra ngoài. Mạnh Hạo lập tức nhận ra, trong màn sương mù này phong ấn một cỗ lực lượng phong ấn vô cùng mạnh mẽ. Cũng may là nó chưa kịp phát động đã bị bắn vỡ, nếu không, để cỗ lực lượng phong ấn này hoàn toàn mở ra, thì cho dù là Chí Tôn, trong thời gian ngắn cũng rất khó phá vỡ.

Thứ này hiển nhiên chính là một món chí bảo, chí bảo chỉ có Chí Tôn mới có thể luyện ra!

Gần như ngay khi hạt châu màu đen vỡ nát, thân thể Huyền Phương liền nhoáng lên một cái, trong nháy mắt đã xuất hiện ở cách đó không xa, vẫn là Dương Tinh trên, tay phải hắn nhấc lên, trong tay bất ngờ lại lần nữa xuất hiện một hạt châu màu đen. Trên mặt hắ lộ ra vẻ dữ tợn, nhìn cũng không thèm nhìn Hải Mộng cùng khôi lỗi dị tộc sắp sửa lao tới, nói.

- Trước giờ bổn tôn ra tay đều lên kế hoạch chặt chẽ, không chấp nhận việc ngoài ý muốn Dứt lời, tay phải hắn liền vung ra, hạt châu màu đen kia lập tức bắn thẳng xuống đất.

- "Vì sao không nên để cho nó chạm đất..." Mạnh Hạo nhíu mày, ý nghĩ này vừa hiện ra, lôi đỉnh đã lập tức xuất hiện trên đỉnh đầu hắn, tia chớp lóe lên một cái, thân thể hắn liền thuấn di ra khỏi trận pháp. "Ầm" một tiếng, dưới vẻ mặt sửng sốt của Huyền Phương, hắn và Huyền Phương đã lập tức hoán đổi vị trí, khi xuất hiện lại, đã bất ngờ đứng ở vị trí của Huyền Phương vừa rồi.

Tay phải Mạnh Hạo nâng lên, vung tay áo một cái, hạt châu màu đen chỉ còn mấy tấc nữa sẽ chạm đất, không ngờ lại bị Mạnh Hạo thu mất.

Gần như vừa chạm vào hạt châu này, Mạnh Hạo lập tức hiểu rõ.

- Ngươi muốn phong ấn, không phải là Mạnh mỗ, mà là... viên Dương Tinh này! Mạnh Hạo ngẩng đầu, đồng tử trong mắt hắn lại lần nữa co rút lại. Mạnh Hạo thấy được, cùng với ánh mắt lạnh lùng của Chí Tôn dị tộc Huyền Phương, trong tay hắn không ngờ... lại xuất hiện hạt châu màu đen thứ ba.

Lần này, hắn không nói một câu, gần như khi Mạnh Hạo vừa nhìn tới, hắn đã bóp nát hạt châu, vứt trên mặt đất.

Ngay lập tức, một cỗ sương mù màu đen đậm đặc liền bạo phát ra, trong chớp mắt đã bao trùm khắp bốn phương tám hướng, trực tiếp bao phủ toàn bộ Dương Tinh lại, tạo thành một lĩnh vực không gian đặc thù.

Cũng đúng lúc này, Chí Tôn khôi lỗi của Mạnh Hạo đã tới, nó đánh ra một quyền về phía màn sương mù, nhưng không ngờ lại như chìm đáy biển, không có chút tác dụng nào.

Mà Hải Mộng Chí Tôn cũng đã bay tới, tay phải nàng nâng lên phát ra một chỉ, lực lượng Chí Tôn bạo phát ngập trời, nhưng vẫn không thể làm cho màn sương mù này biến dạng nhiều, chỉ hơi phân rã một chút.

- Âm Minh Châu! ! Sắc mặt Hải Mộng lập tức tỏ ra vô cùng khó coi, Âm Minh Châu này cũng không phải là vật chất thuộc về 33 Thiên. Năm xưa khi Chí Tôn Tiên Giới xảy ra hạo kiếp, nó được một phương thế lực khác luyện chế ra, mục đích chính là để vây khốn cường giả Chí Tôn Tiên Giới, một khi triển khai, trong khoảng thời gian ngắn sẽ rất khó phá vỡ.

Ít nhất cũng bị nhốt hơn một khắc đồng hồ.

Mà trong thời gian một khắc này, ở trong màn sương mù này, giống như tuyệt địa!

Trên Dương Tinh lúc này, Chí Tôn dị tộc Huyền Phương bên trong màn sương mù lộ ra ánh mắt sắc bén tràn ngập sát khí. Mục đích của hắn nhìn qua như thể là vì Chí Tôn dị tộc, nhưng trong chớp mắt đã chuyển mục tiêu sang Mạnh Hạo; khi người khác đều cho rằng hắn muốn đánh chết Mạnh Hạo, thì hắn lại phát ra Âm Minh Châu, phong ấn Dương Tinh lại!

Hơn nữa từ việc hắn liên tiếp chuẩn bị ba viên Âm Minh Châu cho thấy, hiển nhiên là muốn phong tỏa Dương Tinh trong thời gian dài, khiến cho Dương Tinh không thể phát huy tác dụng, từ đó mà đại quân dị tộc tiến vào sẽ giảm bớt được trở ngại cực lớn.

Nhưng khi mọi người nghĩ rằng đã hiểu được bản chất vấn đề, thì không ngờ Huyền Phương lại lần nữa thay đổi mục tiêu, bỏ qua phong ấn Dương Tinh, đổi thành giết chết Mạnh Hạo. Liên tục biến hóa, khiến người ngoài rất khó đoán ra mục tiêu chân chính của Huyền Phương... rốt cuộc là cái gì.

Thời khắc này, Dương Tinh bị sương mù ngăn cách, Hải Mộng cùng Chí Tôn khôi lỗi bên ngoài màn sương mù đang không ngừng đánh vào, muốn nhanh chóng mở ra phong ấn. Mà Mạnh Hạo lúc này, lại đang phải đối mặt với nguy cơ to lớn.

- Thời gian một khác, bổn tôn có rất nhiều biện pháp để đánh chết ngươi! Huyền Phương cười to, tu vi ầm ầm bạo phát, lực lượng Chí Tôn bộc phát ra toàn diện, tạo thành một cỗ uy áp ép về phía Mạnh Hạo, mà hắn cũng bước ra một bước, phóng thẳng tới Mạnh Hạo.

Sắc mặt Mạnh Hạo trở nên khó coi, tên Chí Tôn Huyền Phương này khiến hắn hơi nhức đầu, chẳng những tu vi cường hãn, mà tâm cơ còn thâm sâu, so với Dịch Cổ còn khó đối phó hơn rất nhiều.

Thời khắc này, thấy Huyền Phương lao tới, Mạnh Hạo lập tức lui về phía sau, thần niệm tản ra, tập hợp lực lượng trận pháp bốn phía, chợt bạo phát ra một mũi tên ánh sáng rực rỡ bắn về phía Huyền Phương.

Hai tay Huyền Phương bấm quyết, hét lớn một tiếng, phía sau hắn bất ngờ xuất hiện hư ảnh một con sư tử to lớn màu vàng, hư ảnh này trong chốc lát liền bành trướng, bao phủ thân thể Huyền Phương lại, trực tiếp thay thế hắn thừa nhận lực lượng của mũi tên ánh sáng.

" Ầm" một tiếng, mũi tên ánh sáng xuyên qua hư ảnh sư tử, khiến hư ảnh này lập tức vặn vẹo, mơ hồ như có tiếng gầm ngập trời truyền ra, mắt thường cũng có thể thấy được đang vỡ nát. Mà mũi tên ánh sáng cũng trở nên ảm đạm rất nhiều, mặc dù xuyên thấu hư ảnh, nhưng khi tới gần Huyền Phương liền bị hắn bắt lại, bóp một cái vỡ nát. Huyền Phương lui về phía sau một bước, sắc mặt hơi tái nhợt, nhưng trên mặt lại lộ ra vẻ khinh miệt.

- Di bảo của Cửu Phong đích xác rất mạnh mẽ, đáng tiếc, ở trong tay ngươi lại phát huy ra quá ít tác dụng. Nếu ngươi có thể bắn ra liên tục trong nháy mắt, thì cũng không phải không có khả năng giết chết bổn tôn. Nhưng chỉ dựa vào 100 ngàn tu sĩ để duy trì, dựa vào trận pháp để phát động mà đòi giết ta sao, buồn cười!

- Mà bây giờ, ít nhất trong vòng mười hơi thở, ngươi không thể lại thi triển được lực lượng Dương Tinh nữa! Huyền Phương vừa dứt lời, liền ầm ầm lao tới, trong khoảnh khắc đã tới gần phía trước Mạnh Hạo, hào quang vàng rực trên thân thể hắn lóe lên một cái, tay phải nâng lên, trực tiếp đánh ra một quyền vào Mạnh Hạo.

- Nhìn thân thể ngươi cũng có dấu hiệu Thể tu, vậy thì để ta xem thử, ngươi tu hành như thế nào!

Một quyền hạ xuống, đất rung núi lở, Dương Tinh chấn động, trong ánh sáng vàng vô tận phát ra, một con sư tử khổng lồ từ nắm đấm chợt lao ra, đánh thẳng tới Mạnh Hạo.

Một quyền này còn mang theo lực lượng Chí Tôn, xua tan hết thảy pháp tắc xung jquanh, tạo thành một cỗ uy áp, khiến cho 100 ngàn tu sĩ đồn loạt phun ra máu tươi, có một số người không chịu nổi uy áp thân thể trực tiếp nổ tung, trở thành thịt nát văng vãi khắp nơi.

Mà tu vi trong cơ thể Mạnh Hạo cũng trở nên bất ổn, thân thể bịch bịch lui về sau. Phía sau hắn, bên ngoài màn sương mù, thanh âm lo lắng của Hải Mộng Chí Tôn như xuyên qua thời gian, xuyên qua không gian truyền tới.

- Mạnh Hạo, kiên trì một khắc! ! Nhiều nhất là một khắc, chúng ta sẽ có thể phá vỡ được phong ấn này.

Đối măt với nguy cơ mãnh liệt, tâm thần Mạnh Hạo rầm rầm bạo phát, thời khắc này cho dù hắn đã là lục nguyên đỉnh phong, đã có thể chiến một trận cùng Chủ Tể, nhưng vẫn còn có chênh lệch không nhỏ so với Chí Tôn. Nếu không gian đủ rộng, hắn còn có thể bỏ chạy, nhưng lúc này nơi này đã bị phong tỏa, đường đi đã bị cắt đứt, hắn chỉ có tử chiến.

Mạnh Hạo loại bỏ hết thảy tạp niệm trong đầu, trong mắt của hắn, trong đầu của hắn, thời khắc này chỉ có... chiến ý ầm ầm bộc phát.

- Một khắc sao... Sát cơ trong mắt Mạnh Hạo lóe lên một cái, thần thức bạo phát hết cỡ, mạn mẽ va chạm với Huyền Phương đang lao tới. Mà hắn cũng không lùi mà còn tiến tới, mạnh mẽ chống cự uy áp, tay phải nắm lại đánh ra một quyền!

Diệt Sinh!

Đất rung núi chuyển, thiên địa biến sắc, gió lốc quét ngang, một quyền này của Mạnh Hạo trực tiếp va chạm với nắm đấm của Huyền Phương Chí Tôn cách hắn mấy trượng, truyền ra tiếng nổ ầm ầm. Mạnh Hạo phun ra máu tươi, vẻ mặt dữ tợn, lần nữa bước ra một bước, đánh ra quyền thứ hai.

Quyền này, chính là Nhập Ma!

Không nhập ma, không được sống. Mạnh Hạo phát ra tiếng cười ngập trời, khí thế như đại hồng thủy ngưng tụ trong một quyền này, lần nữa đánh ra. Ngay cả Huyền Phương Chí Tôn cũng tỏ ra rung động, mà Mạnh Hạo lại lần nữa phun ra máu tươi, thân thể cũng truyền ra tiếng răng rắc.

Mặc dù thân thể Huyền Phương Chí Tôn chỉ là Đạo Tôn, nhưng vốn đã rất cường hãn, lại được lực lượng Chí Tôn gia trì, vượt qua Mạnh Hạo rất nhiều.

- Muốn chết! Huyền Phương cười lạnh, tu vi vận chuyển, tản ra uy áp, hư ảnh sư tử màu vàng nơi đầu quyền gầm thét ngập trời, áp đảo Nhập Ma Quyền của Mạnh Hạo, bước tới gần trước mặt hắn.

Đúng lúc này, hai mắt Mạnh Hạo lập tức sáng ngời, quyền thứ ba... lập tức đánh ra!

Chính là... Sát Thần!

Chương 1712: Quỷ hơi thay đổi

Lấy ý chí của ta, dung hợp với ý chí của trời, lấy quyền của ta, vận chuyển Dương Tinh, thành quang quyền!

Giờ khắc này, ý chí Mạnh Hạo phát ra, ngưng tụ thành một quyền Sát Thần, vận chuyển tất cả lực lượng thân thể, mang theo vẻ quyết đoán chưa từng có từ trước đến nay đánh ra.

Trong phút chốc, liền va chạm cùng quả đấm của Chí Tôn Huyền Phương, truyền ra tiếng nổ long trời lở đất, toàn thân Mạnh Hạo run lên, cánh tay phải của hắn trong phút chốc trở nên vặn vẹo, máu tươi phun ra; thân thể hắn như bị cuồng phong thổi qua, lập tức thụt lùi lại. Mà ánh mắt Huyền Phương Chí Tôn cũng lóe lên vẻ kinh ngạc.

Hắn nhìn như vẫn bình thường, nhưng năm đầu ngón tay phải thời khắc này lại run rẩy, tê rần, thậm chí không thể nào mở ra được. Loại thương thế này, mặc dù không tràn ra máu tươi, nhưng trên thực tế năm ngón tay của hắn đã sớm gãy hết xương cốt, thậm chí xương gãy đã lan tràn đến cánh tay của hắn, khiến Huyền Phương đau đớn thấu tim. Ánh mắt hắn tràn ngập sát khí, lần nữa cất bước tới gần.

- Muốn chạy trốn sao?

Nhưng ngay khi hắn vừa tới gần, bước chân Mạnh Hạo chợt dừng lại, ngẩng mạnh đầu, Vĩnh Hằng Thanh Đế Quyết trong cơ thể mạnh mẽ vận chuyển, ánh mắt cũng lóe lên sắc bén.

- Mạnh mỗ không hề nghĩ tới chuyện bỏ chạy. Mạnh Hạo cất tiếng nói lạnh như băng, thân thể lập tức lóe lên ánh sáng màu xanh, hóa thành đại bàng màu xanh bay thẳng tới Huyền Phương. Tốc độ bàng màu xanh bay cực nhanh, trực tiếp xé rách bầu trời, truyền ra tiếng rít bén nhọn, kèm theo đó còn có từng ngọn núi lớn ầm ầm phủ xuống, bao phủ bốn phương tám hướng quanh con đại bàng màu xanh. Thậm chí ở phía trên nó còn xuất hiện Chí Tôn Kiều rầm rầm phủ xuống, uy lực của Chí Tôn Pháp được bạo phát đến cực hạn.

Huyền Phương Chí Tôn cười lạnh, không ngờ lại không chút né tránh mà bước ra một bước, tay phải nâng lên trảo vào hư không, trước mặt của hắn lập tức xuất hiện một vầng ánh sáng vàng. Bên trong quầng sáng vàng này có vô số phù văn hợp thành trận pháp sáng lấp lánh, còn có cả lực lượng tinh tú ẩn chứa bên trong, khiến cho ngũ hành nghịch chuyển, thiên địa biến sắc.

Trong chớp mắt, trận pháp này liền bay thẳng tới Mạnh Hạo, cứng rắn va chạm. Tất cả núi lớn xung quanh Mạnh Hạo đều tan vỡ, mà con đại bàng màu xanh hắn hóa thành lúc này cũng nổ tung. Khi, ánh sáng xanh tiêu tán, thân hình Mạnh Hạo lộ ra trông vô cùng chật vật, nhất là nơi ngực máu thịt bầy nhầy, thậm chí cồn thấy được cả lục phủ ngũ tạng.

Nếu không phải nhờ có Vĩnh Hằng Thanh Đế Quyết đang điên cuồng vận chuyển, không ngừng khôi phục, lúc này chắc chắn Mạnh Hạo đã chết, nhưng cho dù là vậy, hắn vẫn là cửu tử nhất sinh.

- Chí Tôn... Ánh mắt Mạnh Hạo lộ ra lửa giận không cam lòng, trước đó hắn và Dịch Cổ cũng không chiến đấu kịch liệt như thế, mà trước mắt bị vây vào đường cùng này, hắn mới chính thức cảm nhận được sự kinh khủng của Chí Tôn.

Mà đây vẫn chỉ là Chí Tôn thất nguyên mà thôi!

Thấy trận pháp màu vàng kia sắp sửa đánh lên người, đúng lúc này Mạnh Hạo liền ngửa mặt lên trời thét dài, Chí Tôn Kiều vào giờ khắc này bạo phát ra ánh sáng mãnh liệt, mạnh mẽ đè xuống.

Dưới sự trấn áp của Chí Tôn Kiều, trận pháp màu vàng kiwa liền run lên, cuối cùng ầm ầm tan vỡ, mà Chí Tôn Kiều cũng chấn động một cái, nhưng vẫn trầm xuống, trấn áp Huyền Phương.

Đồng tử Huyền Phương co rút lại, sau khi cẩn thận liếc nhìn Chí Tôn Kiều, vẻ mặt hắn chợt tỏ ra rúng động, thân thể lập tức lui về sau. Trong mắt hắn lộ ra tia sáng kỳ lạ, hai tay đặt trước người nhanh chóng bấm quyết, tự điểm một chỉ vào mi tâm. Một luồng ánh sáng vàng lập tức từ đỉnh đầu hắn bay ra, hóa thành một đầu sư tử màu vàng, mang theo tham lam, cười lên ha hả.

- Lại là cây cầu này... Câu cầu này, bổn tôn muốn! Đầu sư tử màu vàng kia chính là phân thân của Huyền Phương, thời khắc này nó cấp tốc bay ra, trong khoảnh khắc đã quấn quanh Chí Tôn Kiều, lợi dụng lực lượng Chí Tôn rung chuyển liên hệ giữa Mạnh Hạo và Chí Tôn Kiều.

Mạnh Hạo không kịp củng cố liên hệ thần niệm, thời khắc này hắn đang phải đối mặt với nguy cơ sinh tử, mà hắn cũng nắm chắc, chỉ cần mình không chết, thì ai cũng không thể đoạt được cây cầu. Thừa dịp Huyền Phương lui về phía sau, Mạnh Hạo liền thuấn di một cái, trực tiếp xuất hiện tại trung tâm trận pháp Dương Tinh, tay phải hắn nâng lên bấm quyết phát ra một chỉ. Dương Tinh lập tức sáng lên rực rỡ, lần nữa bộc phát ra một luồng ánh sáng mãnh liệt.

Không ngờ hắn đã dây dưa đấu pháp với Huyền Phương Chí Tôn hơn mười hơi thở, khiến cho mũi tên ánh sáng Dương Tinh lại có thể lần nữa triển khai. "Ầm" một tiếng, mũi tên ánh sáng bộc phát ra, bắn thẳng tới Huyền Phương Chí Tôn với tốc độ cực nhanh, hơn nữa vì khoảng cách đối phương quá gần, nên gần như mũi tên ánh sáng vừa lóe lên đã lập tức đánh lên người Huyền Phương.

Mũi tên trực tiếp từ xuyên thấu qua mi tâm Huyền Phương, khiến thân thể run lên, phun ra máu tươi, khí thế lập tức trở nên suy yếu. Nhưng hắn lại không chết, thậm chí miệng vết thương nơi mi tâm của hắn đang nhanh chóng khép lại.

Trong lòng Mạnh Hạo trầm xuống, nhưng rất nhanh hắn đã nhìn thấu, không phải Huyền Phương không bị thương, mà là dùng bí pháp nào đó áp chế thương thế xuống, khiến chiến lực hiện tại của hắn cũng không bị giảm sút nhiều.

- Chết tiệt! Sắc mặt Mạnh Hạo trông rất khó coi. Mà lúc này, Huyền Phương đang nhìn về phía Mạnh Hạo cười lạnh lẽo, rồi lại ầm ầm lao tới. Hắn vung tay một cái, lập tức một phiến hải dương màu vàng đột nhiên ầm ầm xuất hiện, nhấc lên sóng dữ đánh tới Mạnh Hạo ở trung tâm trận pháp.

- Đừng nói là một khắc, cho dù là lần mũi tên ánh sáng tiếp theo phát ra, ngươi cũng không trụ được.

Bên ngoài màn sương mù, sắc mặt Hải Mộng Chí Tôn tái nhợt, nàng hiểu được quyết tâm giết Mạnh Hạo của Huyền Phương đã mãnh liệt đến cực hạn, mà nàng cũng không cho rằng Mạnh Hạo có thể kiên trì được hết một khắc trong tay Chí Tôn...

Thậm chí đúng như Huyền Phương nói, giờ khắc này trừ khi là Mạnh Hạo để cho 100 ngàn tu sĩ chết thay, có lẽ... còn có thể trì hoãn thêm một lúc, nhưng cuối cùng... vẫn không thể nào kiên trì được một khắc.

- Huyền Phương! ! Hải Mộng vừa gầm lên vừa đánh về màn sương mù, đồng thời nhìn về phía Dịch Cổ Chí Tôn bên cạnh. Giờ phút này, khôi lỗi Dịch Cổ vì bị sương mù ngắn cách, nên thần thức của Mạnh Hạo lưu lại trong cơ thể hắn đang tiêu tán rất nhanh, đã bắt xuất hiện vẻ cứng nhắc. Không bao lâu nữa, sau khi thần thức Mạnh Hạo lưu lại tản hết, thì chiến lực của khôi lỗi này cũng... biến mất, còn lại chỉ là bản năng đơn thuần.

Nếu chỉ vẻn vẹn như vậy thì cũng thôi, nhưng giờ khắc này, đại quân dị tộc bên ngoài quầng sáng lại đang hết sức phấn chấn, không ngừng đánh vào quầng sáng, muốn đột phá giết; mà tu sĩ Sơn Hải Giới thời khắc này đều đang kinh hãi nhìn trận chiến trên Dương Tinh.

Cũng vào lúc này, tại bên ngoài Sơn Hải Giới, từ trên tinh không Đệ Lục Thiên chợt vang lên một tiếng cười lạnh. Đó chính là tên Chí Tôn dị tộc thứ hai trên chiến trường này!

Huyền Phương Chí Tôn đã tranh thủ cơ hội, nếu hắn không biến được cơ hội thành ưu thế, thì hắn cũng không xứng làm Chí Tôn. Thân ảnh vị Chí Tôn này được một luồng ánh sáng đen vặn vẹo che đậy, không ai có thể thấy được, hắn từ Đệ Lục Thiên cất bước tiến vào tinh không, lạnh lùng nhìn về phía quầng sáng bao quanh Sơn Hải Giới, lại nhìn chiến trường Dương Tinh bên trong quầng sáng.

Khóe miệng của hắn lộ ra nụ cười vừa lạnh lẽo, một cỗ khí tức độc ác và tuyệt tình từ từ tản ra. Hắn không nói một lời, tay phải bỗng nhiên nâng lên bấm quyết, ánh sáng đen bên ngoài thân thể lập tức vặn vẹo, khuếch tán ra xung quanh, có thể thấy được, hắn đang vận chuyển toàn lực.

Theo khí tức Chí Tôn từ trên người hắn ầm ầm bộc phát, vào giờ khắc này, một trong năm Thiên đại lục phủ xuống phiến tinh không này...... Đệ Nhị Thiên đại lục, bất ngờ lại trở nên run rẩy.

Không ngừ nó lại thoát khỏi quỹ đạo vốn có, thật giống như bị một bàn tay vô hình bắt được, bỗng nhiên... bị ném về phía vách ngăn Sơn Hải Giới! !

Nắm một phiến đại lục đập về phía quầng sáng Sơn Hải Giới, phương thứ ra tay này vừa xuất hiện, chẳng những khiến tu sĩ Sơn Hải Giới hoảng sợ, mà ngay cả những dị tộc kia cũng đều rúng động.

Trong đó, những dị tộc thuộc về Đệ Nhị Thiên đại lục lúc này đang vô cùng lo lắng, nhưng bọn chúng lại không dám hé miệng nói ra một câu, chỉ có thể nhìn Đệ Nhị Thiên đại lục vốn đã bị cỗ gió lốc tàn phá, lúc này lại đang ầm ầm đè ép về phía quầng sáng Sơn Hải Giới.

Nhìn như chậm chạp, nhưng trên thực tế lực lượng ẩn chứa bên trong lại long trời lở đất!

Giờ khắc này, tu sĩ Sơn Hải Giới mới tận mắt thấy được, cái gì gọi là... Chí Tôn!

Đó chính là tồn tại có thể dùng sức một người thay đổi một cuộc chiến tranh, có thể dùng một phiến đại lục làm chí bảo, hủy thiên diệt địa. Thậm chí nếu không vì hạn chế của nơi này, chỉ sợ tinh không cũng có thể trở thành chí bảo để vị Chí Tôn này thi triển.

Mặc dù Đệ Nhị Thiên đại lục là đại lục nhỏ nhất trong năm đại lục phủ xuống lần này, nhưng sự khổng lồ của nó vẫn khó có thể tưởng tượng nổi. Thời khắc này nó đang rầm rầm lao đến, chỉ mới là uy áp đã khiến cho tinh không vỡ vụn, khiến cho quầng sáng Sơn Hải Giới lõm xuống.

Sắc mặt Địa Tạng tái nhợt, nhưng lại ngửa mặt lên trời cười ha hả. Hắn lấy ra một bình thuốc, sau một thoáng chần chờ, liền cắn răng một cái, mở ra nuốt vật bên trong vào bụng. Tu vi của hắn lập tức ầm ầm bạo tăng, gân xanh trên mặt nổi lên cuồn cuộn, thậm chí đỉnh đầu của hắn còn xuất hiện một chiếc sừng xanh dữ tợn.

Ngay cả da thịt hắn cũng đều biến đổi, trở thành màu xanh, thân thể trở nên cao lớn đến trăm trượng, khí thế toàn thân phát ra ngập trời. Hắn không còn hoàn toàn là tu sĩ nữa, mà trên người còn có... Yêu khí!

Tay phải hắn nâng lên, vỗ mạnh lên mặt đất, dùng sinh mệnh của hắn, dùng tất cả của hắn đi đối kháng với Đệ Nhị Thiên đại lục đang lao tới kia.

100 ngàn tu sĩ trên Nguyệt Tinh cũng đều đánh bạc sinh mạng, trong tiếng cười thảm, toàn bộ sinh cơ của bọn họ, tu vi của bọn họ, linh hồn của bọn họ đều tản ra, sáp nhập vào trong trận pháp, đi trợ giúp Địa Tạng, trợ giúp Sơn Hải Giới đối kháng đại địch!

Giờ khắc này, Dương Tinh, Nguyệt Tinh đồng loạt gặp phải nguy cơ sinh tử, khiến cho ưu thế lúc trước của Sơn Hải Giới, trong phút chốc trở thành tình thế bất lợi. Mà hết thảy điều này, đều là bởi vì... Huyền Phương! !

Trong năm đại Chí Tôn của 33 Thiên, tu vi Huyền Phương không phải là cao nhất, nhưng từ trận chiến trọng đại này, 33 Thiên lại giao cho hắn phủ xuống, có thể thấy được bọn chúng có lòng tin rất lớn đối với Huyền Phương. Hắn có thể lãnh đạo dị tộc của năm Thiên đại lục rung chuyển Sơn Hải Giới dễ như trở bàn tay, ít nhất... cũng trì hoãn một năm.

- Mục đích thực sự của bổn tôn, thời khắc này cũng không ngại cho ngươi biết được, không phải là vì Dịch Cổ, không phải là vì Dương Tinh, càng không phải là vì ngươi, mà là vì... Nguyệt Tinh mà ta chưa từng liếc mắt nhìn qua! Trên Dương Tinh, Huyền Phương cười cười, cất bước trực tiếp đạp tới trận pháp Mạnh Hạo đang ở. Trận pháp nổ vang, 100 ngàn tu sĩ ở xung quanh toàn bộ phun ra máu tươi, nhưng không ngờ lại không có một ai buông xuôi, mỗi một người đều giống như tu sĩ trên Nguyệt Tinh, phóng ra toàn bộ tu vi cùng sinh mạng của mình, cho dù bọn họ có chết, cũng phải trì hoãn một chút thời gian vì Mạnh Hạo.

Bọn họ muốn thay thế Mạnh Hạo, thừa nhận lực lượng đến từ Huyền Phương Chí Tôn.

Chương 1713: Lục cấm quy nhất

100ngàn người này, ý chí thống nhất, sinh mạng liên tiếp cùng trận pháp. Linh hồncũng cam tâm tình nguyện đưa ra, tu vi hòa vào trong trận, tạo thành một cái chỉnhthể, bảo vệ Mạnh Hạo bên trong đó.

Huyền Phương cười lạnh, bước chân đạp mạnh một cái, lập tứcđất rung núi chuyển, thiên địa nổ vang. 100 ngàn tu sĩ bên trong trận pháp lậptức lần nữa phun ra máu tươi.

Mạnh Hạo ở bên trong trận, tâm thần run rẩy. Hắn không thểngồi yên không lý đến, mặc dù hắn biết, mình không phải là đối thủ của Chí Tôn. Mặc dù hắn biết, bản thân mình chỉ cần nhắm mắt lại, ngồi ở chỗ này, liền có thểsống sót thêm một ít thời gian, trì hoãn thêm một ít thời gian. Nói không chừng... có thể kéo dài cho hắn đến một khắc sương mù bên ngoài tiêu tán.

Khi đó, hắn lại có sinh cơ!

Nhưng... hắn không làm được. Mạnh Hạo giữa bấm quyết, hắnkhông có tiếp tục triển khai lực lượng của Dương Tinh. Dưới loại trạng tháinày, lực vận chuyển sẽ tăng tốc tiêu hao sinh mạng của 100 ngàn tu sĩ. Hắnkhông thể làm như vậy.

Thân thể hắn một bước đi ra, trong phút chốc rời khỏi trậnpháp, chạy thẳng tới Huyền Phương. Lão ta cười to, trong mắt lộ ra châm chọc. Lãota còn lo lắng Mạnh Hạo co đầu rút cổ không ra, nói vậy, sẽ lãng phí một ít thờigian.

Thời khắc này Mạnh Hạo chủ động xuất hiện, huyền huyềnthân thể khoảnh khắc biến mất, khi xuất hiện, bất ngờ phía trước người của hắn, tay phải nâng lên, vung mạnh một cái. Trong tiếng nổ ầm ầm, một cỗ lực lượng mạnhmẽ Mạnh Hạo không thể chống cự bạo phát kinh thiên, đánh xuống. Hắn phun ra máutươi, thân thể lảo đảo lui về sau.

- Thiếu chủ!

- Thiếu chủ!

100 ngàn tu sĩ bên trong trận pháp lập tức rống lên thảm thiết.

Mạnh Hạo ở giữa không trung, Vĩnh Hằng Thanh Đế Quyếttrong cơ thể hắn vào thời khắc này cũng không ngừng sụp đổ. Dưới uy áp của ChíTôn đã không cách nào kiên trì quá lâu, mà thương thế của hắn đã nặng nề đến cựchạn.

Đúng lúc này, Huyền Phương lại một lần nữa tới gần, nânglên tay phải, sát cơ lóe lên một cái trong mắt, chộp mạnh về phía đầu của MạnhHạo.

- Chết đi cho bổn tọa!

Mắt thấy sắp bắt được, Mạnh Hạo bỗng nhiên ngẩng đầu, tayphải bấm quyết, bỗng nhiên phóng ra một chỉ.

Phong Yêu, đệ bát cấm!

Nhưng cấm chế này vừa mới triển khai, chỉ chớp mắt khiếnHuyền Phương dừng một cái liền lập tức tan vỡ. Dưới sự cắn trả, Mạnh Hạo phunra máu tươi, lảo đảo lui về sau. Bước chân nhìn như thác loạn, lui về sau vàibước, nhưng thời gian lại xuất hiện biến hóa trước mặt của lão ta. Một màn nàykhiến Huyền Phương sửng sốt, phút chốc co rút lại đôi mắt. Thân ảnh của Mạnh Hạolại trong phút chốc biến mất, khi xuất hiện, bất ngờ ở phía sau lão ta.

Thân thể của Huyền Phương bỗng nhiên lui về sau, va chạmmạnh qua. Một tiếng ầm, lão ta không ngờ xuyên thấu thân thể của Mạnh Hạo. CònMạnh Hạo, dường như chỉ là một ảnh, trên thực tế lại không tồn tại.

- Thời gian!

Đôi mắt của Huyền Phương lần nữa co rút lại.

Đây không phải là không gian biến hóa trên ý nghĩa đơnthuần, đây là ẩn chứa lực lượng thời gian, phảng phất là Mạnh Hạo xuất hiện trướcmấy hơi thở, phía sau Huyền Phương!

Chính là Mạnh Hạo từ thân ảnh của Hắc y nơi đó, học đượcbước chân thời không. Mà giờ khắc này, thân ảnh của hắn tuy rằng tiêu tán, nhưng tiếp theo một cái chớp mắt, từ đó xuất hiện, còn ở phía sau Huyền Phương. Lần này, tay phải của hắn đã biến đổi, Chiến Binh... bất ngờ xuất hiện, bỗngnhiên giơ lên, đi về phía trước bước ra một bước, giống như là từ quá khứ đi tớihiện tại vậy!

Một đao kinh thiên chém xuống ầm ầm!

Huyền Phương né tránh đã không kịp. Một đao này, vượt quachém tới, chém ở hiện tại. Khi đao ra, tất nhiên sẽ trúng, không thể né tránh. Trong tâm thần của Huyền Phương lần đầu tiên dâng lên cảm giác nguy cơ, tuy rằngkhông là sinh tử, nhưng như cũ đối với lão ta mà nói rất là hiếm thấy.

Vào nháy mắt tiếng ầm ầm đó nổi lên ngập trời, nổ vang bốnphương tám hướng, một đao cầu vồng khoảnh khắc rơi xuống, trực tiếp chém trênngười của Huyền Phương Chí Tôn. Vốn dĩ mi tâm, nhưng thân thể của Huyền PhươngChí Tôn lại không trúng trong đó. Lão ta hơi dịch chuyển một chút, khiến cho mộtđao ấy khoảnh khắc chém xuống bả vai bên trái của lão ta!

Một tiếng ầm, máu tươi phun ra. Cánh tay trái của HuyềnPhương Chí Tôn bị lìa sóng vai. Còn bản thân của lão ta thì nhanh chóng lui vềsau, sắc mặt hơi tái nhợt. Khi lão ta nhìn về phía Mạnh Hạo sát cơ nhoáng lên mộtcái, lập tức cánh tay bị gãy lìa của lão ta giờ khắc này nổ lên ầm ầm.

Sau khi nó hóa thành một mảnh biển máu màu vàng, trực tiếpngập trời lên, cuốn trên người của Mạnh Hạo, như gió cuốn quét ngang. Mạnh Hạorun rẩy. Hắn vốn dĩ đã bị trọng thương, thời khắc này máu tươi phun ra, thân thểmáu thịt bầy nhầy, ý thức sắp tán loạn. Trong tiếng cười thảm, trong mắt hắn lộra ngọn lửa không cam lòng, cưỡng ép dịch chuyển, liều mạng lần nữa bị thương nặng, cuối cùng chạy ra từ bên trong gió lốc đó.

Nhưng ngay phút chốc hắn chạy ra, tay phải của HuyềnPhương Chí Tôn bấm quyết, phóng mạnh ra một chỉ. Lập tức một luồng ánh sángvàng hóa thành trường đao, rơi mạnh xuống. Không đợi Mạnh Hạo phản ứng, Bì Đốngtự mình bay ra, trực tiếp đánh vào trên trường đao đang vọt tới.

Tiếng hét thảm truyền ra. Bì Đống lập tức hư nhược mộtchút, thụt lùi lại, nhưng nó không trở lại túi trữ vật, mà là cuốn Mạnh Hạo chạythẳng tới trận pháp mà đi.

- Trở về không được!

Thanh âm lạnh lùng của Huyền Phương Chí Tôn truyền ra. Tay phải còn lại của lão ta bỗng nhiên mở ra, chộp một cái về phía Mạnh Hạo nơixa xa. Từ trên năm đầu ngón tay bị nứt ra của lão ta đều tản ra căn nguyên.

Tổng cộng năm đạo căn nguyên ầm ầm mà đi, sau khi dây dưaở cùng một chỗ với nhau, không ngờ lại sinh ra đạo thứ sáu, rồi sau đó là đạocăn nguyên thứ bảy. Căn nguyên thời gian khiến cho cái bàn tay nọ tràn đầy lựclượng quỷ thần khó lường, khoảnh khắc lại tới, xuất thủ... liền tất trúng!

Sắc mặt của Mạnh Hạo tái nhợt, nguy cơ trước mắt, hắn mộtphen kéo Bì Đống. Khi hắn đẩy nó ra, tay phải đột nhiên nâng lên, phóng ra mộtchỉ về phía bàn tay đang tới, về phía Huyền Phương!

Yêu Phong, đệ bát cấm!

Giữa tiếng ầm ầm, bàn tay nọ dừng một chút, nhưng cũng chỉtrong nháy mắt liền lập tức khôi phục. Còn Mạnh Hạo thì phun ra máu tươi, bị cắntrả mãnh liệt. Đây cũng là nguyên nhân vì sao trước đó hắn không cần phải đigiam cầm Chí Tôn. Hắn vẫn chưa thể làm được, chỉ sẽ bị thương tự thân.

Dịch Cổ trước đây là bởi vì có Sửu Môn Đài tiến hành nô dịch, hắn mới có thể hơi làm giam cầm. Còn hiện giờ, đối mặt một vị Chí Tôn hoàn chỉnh, cấm pháp không phải là không có, mà là...

- Tu vi của ta quá thấp!

Mạnh Hạo thảm, nhưng lại cắn răng. Vào khoảnh khắcbàn tay nọ lại tới, căn nguyên thần hỏa bạo phát, tay phải bấm quyết, lần nữaphóng ra một chỉ.

Phong Yêu, đệ thất cấm!

Đệ lục cấm!

Đệ ngũ cấm!

Đệ tam cấm!

Đệ nhị cấm! !

Nếu liều chết, như vậy thì dứt khoát liều mạng tới cùng. Ánh mắt của Mạnh Hạo lộ ra điên cuồng, trong tiếng nổ ầm ầm, tất cả cấm pháptoàn bộ được triển khai. Khi tiếng nổ long trời lở đất, Huyền Phương nhíu mày, thân thể lập tức lui về sau. Lão ta cảm nhận được khí tức bốn phía hỗn loạn, cảmnhận được một cỗ biến hóa khiến lão ta cảm thấy rất không thích.

Thân thể Mạnh Hạo run rẩy, mọi chỗ máu thịt tan vỡ, đó làsự cắn trả của Phong Yêu cấm pháp. Mà hắn thời khắc này muốn làm, không phảithi triển Phong Thiên Quyết. Pháp quyết này dựa vào Sơn Hải lực bạo phát, nơiđây bị ngăn cách, trước đó hắn đã thử nhưng không thể vận chuyển.

Thời khắc này hắn muốn triển khai, là liều chếthợp nhấttrước thời hạn Phong Yêu cấm pháp!

Chín cấm hợp nhất mới là sự biến hóa mạnh nhất của PhongYêu. Nhưng hiện giờ, Mạnh Hạo chỉ nắm giữ sáu cấm. Đệ nhất cấm cùng đệ tứ cấmthì hắn chưa thu được. Về phần đệ cửu cấm, hắn trước sau không thể chế tạo ra.

Nhưng giờ này không có cách nào, thời gian của một khắcđã qua một nửa. Phân nửa còn dư lại hắn ngửa mặt lên trời gào thét. Mạnh Hạo liềumạng toàn thân nổ vang, máu thịt tan vỡ, xương vỡ vụn, ép buộc phải dung hợp tấtcả cấm pháp triển khai.

Tiếng nổ kinh thiên, giờ khắc này, tất cả mọi người trênDương Tinh đều tâm thần chấn động. Huyền Phương lại hít ngược một hơi, thấtkinh, thiên địa biến sắc, thay đổi chính là bầu trời của Sơn Hải Giới!

Giờ khắc này, bên trong Sơn Hải Giới bị chấn động hết thảy. Thậm chí ngay cả mọi người trong tinh không cũng đều toàn bộ khiếp sợ. Dị tộcthì run rẩy tâm thần, Chí Tôn của Đệ Lục Thiên kia bỗng nhiên động dung.

Hải Mộng cũng được, những người khác cũng được, đều vàogiờ khắc này trong lòng không khỏi run rẩy.

Chỉ có Thủy Đông Lưu, ông ta hít thở dồn dập. Trên NamThiên Tinh, ông ta nhìn phương hướng Mạnh Hạo nơi xa xa, trong mắt của ông tacó ân cần lo lắng, cũng có... phức tạp!

Trong tiếng nổ vang, một cỗ khí thế ngập trời dâng lên từtrên Dương Tinh. Mạnh Hạo run rẩy, trước mặt của hắn bất ngờ xuất hiện một cáiquang cầu. Quang cầu ấy hỗn loạn, bên trong có sáu cổ lực lượng đang xoay tròn, trong lúc mơ hồ dường như muốn tự mình thôi diễn, dường như có sự vật gì sắp sảnsinh ra từ bên trong nó.

Một cỗ uy áp mãnh liệt khiến Huyền Phương Chí Tôn thay đổisắc mặt. Bên trong tâm thần của lão ta, lần đầu dâng lên nguy cơ sinh tử, khôngchần chờ chút nào, thân thể bay nhanh lui về sau.

Ngay trong phút chốc lão ta lui về phía sau, Mạnh Hạodùng toàn lực, cho dù bỏ ra sinh mạng cũng đẩy mạnh quang cầu hỗn loạn phía trướcngười. Khi hắn đụng chạm quang cầu, thân thể hắn run rẩy, máu thịt văng tungtóe, lộ ra xương cốt, ngay cả xương cốt cũng vỡ nát.

Một tiếng ầm, quang cầu bị Mạnh Hạo đẩy ra, nhưng thân thểhắn lại mất đi tất cả khí lực. Hắn vừa hạ xuống, được Bì Đống ở xa xa một phencuốn lấy, khoảnh khắc mang vào bên trong trận pháp.

Mà giờ khắc này, quang cầu kia lao đi ầm ầm, chạy thẳng tớiHuyền Phương. Mắt thấy nó sắp tới gần, Huyền Phương phát ra tiếng gầm thét kinhthiên. Dưới nguy cơ sinh tử đó, thân thể lão ta bành trướng mãnh liệt, trongnháy mắt vào khoảng mười ngàn trượng. Rồi sau đó lại co rút lại với nhau, bấtngờ biến thành một con sư tử màu vàng long trời lở đất.

Trong mắt của lão ta lộ ra ánh sáng thôi diễn mãnh liệt, lấy thuật pháp hao phí sinh mạng của lão ta, tới thôi diễn phương pháp phá giải.

- Chết!

- Chết!

- Chết...

Vẻ mặt của Huyền Phương lộ ra hoảng sợ, cũng có khủng khiếp. Trong thời gian ngắn ngủi, lão ta thôi diễn khoảng mấy trăm ngàn lần. Nhưng bấtkể lão ta thôi diễn như thế nào, kết quả của lão ta, kết cục của lão ta đều làchết!

- Điều đó không thể nào, loại thần thông này rốt cuộc làcái gì?

Khi Huyền Phương run rẩy, thân thể lần nữa lui về sau. Nhưng lúc này đây, sương mù bốn phía vốn dĩ phong ấn Mạnh Hạo, nhưng trước mắt, lại trở thành nơi vây khốn lão ta!

- Không hoàn mỹ, thuật pháp này không hoàn mỹ. Tất cả còncó sinh cơ, vả lại người này triển khai thuật pháp nọ, hồn bị thương. Đây là mộtloại đạo nổi lên trong cơ thể hắn, bị hắn triển khai trước thời hạn!

- Trước lúc chưa hoàn thành cuối cùng, cho dù là hắn hômnay bất tử, cũng đều không thể triển khai đạo pháp này!

Đôi mắt của Huyền Thiên bỗng nhiên chớp động.

- Ta còn có sinh cơ, chỉ có... Thời gian chi ảnh!

Trong tiếng gầm thét của lão ta, thân thể vào nháy mắtđó, đạo thời gian vận chuyển tới cực hạn. Thân thể mơ hồ, dường như xuất hiện hồnbất diệt của lão ta trong vô số khoảng thời gian.

- Bổn tôn sống sót vạn vạn năm, mặc dù cuộc đời này khôngcó hy vọng thành tựu bát nguyên, nhưng mỗi một giáp đều có một tôn hồn để lại. Thuật pháp này thời gian cực hạn, trừ phi ngươi diệt sát tất cả hồn của ta, nếukhông, diệt sát không hết bản mạng hồn của lão phu!

Đôi mắt của Huyền Phương đỏ thẫm. Nếu không có vạn bất đắcdĩ, nếu không phải là chân chính nguy cơ sinh tử, lão ta tuyệt sẽ không vận dụngthuật pháp này!

Đây là phương pháp bảo vệ tánh mạng của lão ta, cả đời... Chỉ có một lần!

Thời khắc này, lão ta đã bị bức bách đến cực hạn, nếukhông triển khai, hẳn phải chết không thể nghi ngờ, không quản được quá nhiều, toàn diện bạo phát.

Chương 1714: Một trận liều chết

Thânảnh của Huyền Phương trong nháy mắt mơ hồ. Chung quanh lão ta dường như có ánhsáng vặn vẹo, mơ hồ. Thời gian vặn vẹo đó tựa như quán xuyên vạn vạn năm, bêntrong bất ngờ như chớp ảnh vậy, xuất hiện vô số niên đại, vô số... thân ảnh củaHuyền Phương!

Đó là bên trong vạn vạn năm, trong mỗi một giáp nămtháng, Huyền Phương với thành tựu Chí Tôn, căn nguyên thời gian đại thành, triểnkhai tuyệt pháp bảo vệ tánh mạng!

Loại thuật pháp này có thể nói kinh khủng. Có thể nói thuậtpháp này của Huyền Phương cho dù lão ta đối mặt Chí Tôn bát nguyên, cũng có thểhình thần bất diệt!

Trừ phi có thể hủy diệt hết thảy tất cả hồn mà lão ta giữlại trong thời gian, nếu không, chỉ cần có một hồn còn đó, liền có thể trong phútchốc khôi phục như lúc ban đầu. Chỉ có điều loại tuyệt pháp kinh khủng này, HuyềnPhương cả đời chỉ có thể triển khai một lần.

Nếu không, dưới sự cắn trả của đại đạo thời gian, cả ngườilão ta sẽ tan chảy thành một phần của thời gian, từ nay về sau không cụ bị ý thứctự thân nữa, mà sẽ trở thành nô dịch của căn nguyên!

Lần này, Mạnh Hạo giao chiến với Huyền Phương Chí Tôn, mộtkhắc thời gian đã qua sáu thành. Hắn có thể lấy lục nguyên chiến lực trì hoãn đếnnay, vốn dĩ cực kỳ không tầm thường. Hắn lại ép Huyền Phương hao phí tuyệt phápcả đời này chỉ có một lần. Trận chiến này... Mạnh Hạo cho dù bị đánh bại cũngđã vinh dự!

Huyền Phương Chí Tôn ngửa mặt lên trời rống lớn, tuyệtpháp triển khai đến cực hạn. Đối mặt không thể né tránh, Hỗn Độn Cầu như khóađược hồn. Hai cánh tay của Huyền Phương Chí Tôn đưa ra về phía trước, mang quyếtliệt phóng ra một chỉ về phía trước.

Tiếng động ầm ầm ngập trời, thời không vặn vẹo chungquanh lão ta, trong phút chốc gào thét mà đi, hướng về Hỗn Độn Cầu lại tới, lậptức đụng chạm, lập tức trấn áp.

- Bổn tôn đánh bạc chính là thuật pháp không hoàn mỹ này, đánh bạc... chính là thuật pháp không hoàn mỹ này không đủ để diệt tất cả hồntrong thời gian của lão phu.

Huyền Phương ngửa mặt lên trời rống lớn. Căn nguyên thờigian của lão ta lập tức khoảnh khắc đụng chạm với Quang Cầu hỗn độn, bạo phátra ánh sáng mãnh liệt!

Ánh sáng nọ quỷ dị, không ngờ không có tản ra quá xa, chỉkhuếch tán bốn phía trăm trượng, khiến cho chỗ trăm trượng này dường như trởthành một cái Dương Tinh khác, tia sáng rực rỡ, chói mắt vô cùng.

Bên trong trăm trượng, vẻ mặt của Huyền Phương Chí Tôn dữtợn. Quang cầu hỗn độn nọ thời khắc này biến mất, hóa thành sáu luồng khói, khoảnhkhắc chui vào bên trong căn nguyên thời gian của Huyền Phương Chí Tôn, lấy thờigian năm tháng của vạn vạn năm đi diệt sát tất cả hồn của Huyền Phương Chí Tôn.

Giữa vô thanh vô tức, thời gian vặn vẹo ở bốn phía HuyềnPhương Chí Tôn. Những hình ảnh đó lóe lên từng cái thì nhanh chóng tan vỡ, rấtnhanh liền diệt đi gần như nhiều thêm một thành!

Hồn bị diệt một thành khiến sắc mặt của Huyền Phương ChíTôn cực kỳ khó coi, nhưng rất nhanh, hai thành, ba thành, bốn thành, nămthành...

Sau năm thành, trong mắt của Huyền Phương Chí Tôn lộ rakhủng khiếp và hoảng sợ mãnh liệt, cũng có không thể tin. Lão ta không tin mìnhhôm nay sẽ bỏ mạng ở nơi này. Lão ta không tin mình thôi diễn sẽ sai lầm, càngkhông tin, bản thân mình triển khai phương pháp bảo vệ tánh mạng mà cả đời nàychỉ có thể sử dụng một lần lại vẫn không thể đối kháng đạo pháp không hoàn mỹkia!

- Không thể nào!

Huyền Phương Chí Tôn gào thét, máu huyết toàn thân vậnchuyển ầm ầm. Lập tức những hồn ảnh bên trong thời gian của lão ta toàn bộ đềukhí huyết nổi lên quay cuồng, hồn lực càng bàng bạc.

Mà giờ khắc này, sáu luồng làn khói nọ cũng trong sự tiêuhao nhanh chóng, diệt đi năm thành hồn ảnh của Huyền Phương, sáu luồng khói haophí không ít, thời khắc này vô thanh vô tức. Sau khi lan tràn hủy diệt hết sáuthành hồn ảnh của Huyền Phương, sáu luồng khói nọ đã có dấu hiệu tiêu tán.

Rất nhanh, ngay sau đó thành hồn ảnh thứ bảy cũng bị diệttuyệt, sáu luồng khói bắt đầu tán loạn. Dư lực cưỡng ép lan tràn, không thể hủydiệt thành hồn ảnh thứ tám của Huyền Phương, tất cả làn khói, cuối cùng... hoàntoàn tiêu tán.

Vào khoảnh khắc nó tiêu tán, Mạnh Hạo trong trận phápphun ra ngụm lớn máu tươi. Thân thể uể oải, sắc mặt tái nhợt không có chút máunào. Sự cắn trả trong cơ thể khiến cho lục phủ ngũ tạng của hắn đều vỡ vụn, toàn thân của hắn run rẩy. Tu vi của hắn đều tan rã, ý thức của hắn đã bắt đầumơ hồ.

Thua rồi... Mạnh Hạo ngay cả khí lực cười thảm cũng khôngcó. Hắn biết, lần này mình đã hoàn toàn bị đánh bại rồi.

Thua thê thảm chưa từng có như vậy, mặc dù là trận chiếnnăm đó giữa mình và Đệ Thất Sơn Hải chủ, tuy rằng thảm thiết, nhưng lại thắng. Vậy mà hôm nay, tuyệt vọng khi liều hết tất cả mà cũng không thể chiến thắng, khiến lòng của Mạnh Hạo tràn đầy chua xót.

Vĩnh Hằng Thanh Đế Quyết còn vận chuyển trong người, chẳngqua trừ phi cho Mạnh Hạo đủ thời gian, nếu không, khôi phục cũng chỉ là khí lựcgiơ tay lên triển khai mấy cái thần thông, không thể khôi phục nhiều lắm.

Hơn nữa... trên thời gian, đối với Mạnh Hạo mà nói, chínhlà một thanh đao treo lên đỉnh đầu, mà giờ này khoảng cách một khắc chỉ trôiqua chừng bảy thành, hắn rất khó kiên trì.

Cảnh tượng bên ngoài sương mù, bị sương mù che đậy, MạnhHạo trước đó giao chiến với Chí Tôn, không thể phân tâm, chỉ có thể mơ hồ cảmnhận được, phía ngoài... cũng không ổn giống vậy.

Bên ngoài trận pháp cách đó không xa, thân thể của HuyềnPhương cũng đang run rẩy. Ánh sáng chung quanh lão ta trăm trượng, đạo phápkhông hoàn mỹ tiêu tán sau khi theo sáu cấm của Mạnh Hạo quy nhất cũng nhanhchóng tản đi, rất nhanh thì mất đi tia sáng, lộ ra Huyền Phương Đạo Tôn đứng ởnơi đó.

Huyền Phương Đạo Tôn vào giờ khắc này có bộ dáng chật vật, tóc tai bù xù, thậm chí toàn thân đều mồ hôi. Trong mắt của lão ta có ánh sángsống sót sau tai nạn. Trên thần sắc mang phức tạp, nhìn Mạnh Hạo bên trong trậnpháp, đã mất đi chiến lực.

- 33 Thiên này có thể dồn lão phu đến trình độ như vậy, chỉ có hai vị Chí Tôn bát nguyên, mà hôm nay... lại thêm một người là ngươi.

Huyền Phương nhìn Mạnh Hạo một cái sâu đậm, nhưng lại ômquyền, cúi đầu với hắn.

- Cái cúi đầu này, lão phu chính là bái ngươi. Lão phu mặcdù phải giết ngươi, nhưng cũng kính trọng ngươi.

- Lập trường bất đồng nên mới có cuộc chiến tranh này, mớicó sự chém giết giữa ta và ngươi. Chuyện này không phải ngươi có thể lựa chọn. Mà lão phu tuy là Chí Tôn, nhưng chỉ là thất nguyên, cũng không thể lựa chọn.

- Mạnh Hạo... Lão phu nhớ kỹ tên của ngươi. Còn bây giờ, ngươi có thể... rời khỏi thế gian rồi.

Huyền Phương hít sâu một hơi, hồn của lão ta trong thờigian tuy bị diệt đi gần như tám thành, nhưng phàm là tồn tại một hồn thì lão taliền bất tử bất diệt.

Điều đáng tiếc duy nhất của lão ta là thuật pháp này... cuộc đời này không thể triển khai. Nếu như Mạnh Hạo còn có thể thi triển lần thứhai đạo pháp không hoàn mỹ đó, lão ta... hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Mạnh Hạo trầm mặc, nội tâm khẽ thở dài, trước mắt tử vongnày, hắn trái lại không hoảng sợ, trước mắt hiện lên rất nhiều hình ảnh. Bắt đầutừ khi còn bé cha mẹ mất tích, cho đến đi học trong Vân Kiệt Huyện, tham dựkhoa thi, rồi sau đó bước chân vào tu đạo trên Đại Thanh Sơn.

Hình ảnh cả đời nhanh chóng hiện lên trước mắt của hắn, có thân nhân, có người yêu, có bằng hữu...

Thời khắc này, Huyền Phương một bước đi tới, trong tiếngnổ ầm ầm, trực tiếp bước chân vào trong trận pháp. Lão ta đang muốn đi đánh chếtMạnh Hạo, nhưng vào lúc này, 100 ngàn tu sĩ bên trong trận pháp mà trước đó lãota không quá để ý lại đồng loạt phát ra gầm thét rống giận.

Grừ.. grừ!

Không có lời nói truyền ra, không có lời nói nói ra, cóchăng... chỉ là một tiếng gào thét phát ra từ linh hồn!

100 ngàn tu sĩ nọ vào thời khắc này mỗi một người đều mắtđỏ lên, bạo phát ra toàn bộ tu vi, toàn bộ sinh mạng, đi chống cự Huyền PhươngChí Tôn, không cho lão ta bước chân vào bên trong trận pháp, không cho lão tađi làm thương tổn Mạnh Hạo!

Đôi mắt của Huyền Phương chợt lóe sáng, trong tiếng hừ lạnhchân phải đạp một bước về trận pháp, lúc rơi xuống đất, Dương Tinh đều đang chấnđộng. Một cỗ lực lượng mạnh mẽ tuôn ra từ trong cơ thể lão ta, đánh vào trậnpháp, đánh lên Mạnh Hạo!

Nhưng Mạnh Hạo bị thương tổn cũng không nhiều, hầu hếtthương tổn khi cổ lực lượng mạnh mẽ đó vọt tới, đều được 100 ngàn tu sĩ toàn bộgánh chịu.

Máu tươi phun ra, thậm chí có người đã thân thể khô héo, lảo đảo muốn ngã.

Một màn này khiến tất cả hồi ức của Mạnh Hạo trong nháy mắtcắt đứt. Hắn nhìn 100 ngàn người bốn phía, nhìn ý chí bất khuất của bọn họ, nhìn bọn họ thời khắc này thà chết cũng phải quyết tâm bảo vệ mình, thân thể hắnrun rẩy.

Huyền Phương cũng động dung. Lão ta trầm mặc, khẽ thở dàimột tiếng, không nói gì nữa, nhưng xuất thủ... tàn nhẫn hơn, sát ý mãnh liệthơn, liên tục đi ra 7,8 bước bên trong trận pháp, tới gần Mạnh Hạo. Mà lão tamỗi một bước đặt xuống, trận pháp đều run rẩy, nổ vang ngập trời.

100 ngàn tu sĩ bên trong trận pháp lần nữa phun ra máutươi. Thân thể người trong nháy mắt khô héo, nhưng lại vứt bỏ sinh mạng, khôngtiếc bị trận pháp hút đi hết thảy của bản thân mình cũng phải đi... bảo vệ MạnhHạo!

Hay hoặc là nói, bọn họ bảo vệ, không chỉ Mạnh Hạo màcũng chính là quê hương của bọn họ!

Không phải tất cả quê hương tan vỡ đều sẽ làm chủng tộc bạophát ra ý báo thù. Chính là tuyệt vọng, chính là mờ mịt, chỉ có... chủng tộc ấymới có tinh thần bất diệt đó. Chỉ có chủng tộc như vậy, mới có thể trước mắtnguy cơ, mới có thể lúc quốc gia sinh tử tồn vong, lựa chọn hy sinh! Mới có thểsau khi quê hương hủy diệt, vạn vạn năm không quên báo thù!

Hy sinh bản thân mình bảo vệ quê hương!

Mà chiến tranh, cướp đoạt tài nguyên vĩnh viễn không làcăn bản. Hay hoặc là nói, lấy cướp đoạt tài nguyên làm mục đích chiến tranh, mặckệ chết bao nhiêu đều là nhu hòa... Sự tàn khốc chân chính là diệt đi tinh thầnvà ý chí của chủng tộc làm mục đích phát khởi chiến tranh!

Diệt đi tinh thần của một chủng tộc, trừ đi ý chí của chủngtộc ấy, đó... mới là diệt tộc!

Diệt tộc, diệt tộc, diệt không chỉ là sinh mạng, còn cótinh thần, cũng chính là hồn!

Lúc ban đầu của trận Sơn Hải Giới cùng 33 Thiên khai chiếnnày, Mạnh Hạo đốt một cây đuốc, thiêu đốt Đệ Nhất Thiên đại lục, chiếu sáng ánhmắt của tất cả tu sĩ Sơn Hải, thức tỉnh... tinh thần chi hồn của tu sĩ thuộc vềSơn Hải Giới.

Từ một khắc đó trở đi, cuộc chiến tranh này đã có bất đồng. 33 Thiên có lẽ có thể diệt hết tộc của Sơn Hải Giới, nhưng lại... không thể diệthồn của Sơn Hải Giới.

Mà giờ khắc này, theo bước chân của Huyền Phương Chí Tôn, trong tiếng nổ vang, từng người tu sĩ cam nguyện hy sinh, máu tươi tràn ngập. Thân ảnh của bọn họ toàn bộ khô héo, lấy cái chết... tới trì hoãn thời gian!

- Các ngươi... Không cần như thế...

Đôi mắt của Mạnh Hạo tê liệt. Thân thể hắn run rẩy, nhìn100 ngàn tu sĩ bốn phía. 100 ngàn người kia, hắn trước một trận chiến này chưatừng gặp nhau, đều xa lạ lẫn nhau. Những người này, có thân nhân, tông môn, ngườiyêu, thậm chí con cái của mình, nhưng giờ đây... lại không chần chờ chút nào, lựachọn lấy sinh mạng tới trì hoãn bước chân của Huyền Phương.

Nhìn từng thân ảnh khô héo đó, nhìn hồn của từng người mộtảm đạm, như ánh nến trong gió, dường như tùy thời có thể tan vỡ, Mạnh Hạo phátra tiếng gào thét thê lương.

Hai mắt của hắn lộ ra màu máu, trong cơ thể hắn có mộtđoàn lửa đang thiêu đốt. Hắn chợt ngẩng đầu, gắt gao nhìn chằm chằm HuyềnPhương, giờ khắc này, Mạnh Hạo... đã đánh bạc hết thảy!

Hắn vung tay một cái, dùng dư lực của tánh mạng, hiển hiệnra toàn bộ 33 ngọn Hồn Đăng của hắn.

Chương 1715: Liên diệt bốn đèn

33 ngọn Hồn Đăng, Mạnh Hạo đã tắt sáu ngọn đèn, vẫn còn dư lại 27 ngọn đèn còn đốt. Mà Thần Minh Thất Khô, đệ nhất khô đã hoàn chỉnh vượt qua, đệ nhị khô cũng đã tắt diệt một ngọn, thời khắc này còn có bốn ngọn đèn ở vào trong đệ nhị khô.

Trước đó, Mạnh Hạo mỗi lần tắt Hồn Đăng, sau khi đã nắm chắc nhất định mới có thể triển khai. Còn hôm nay... ở nguy cơ trước mắt, vào một khắc 100 ngàn tu sĩ bốn phía vì bảo vệ hắn mà chết, hắn cho dù không mảy may nắm chắc có thể thành công, nhưng lại không có lựa chọn.

Hắn không thể trơ mắt nhìn những tu sĩ bốn phía cứ như vậy nhất nhất khô héo đến chết. Mạnh Hạo cắn răng, ánh mắt lộ ra quyết đoán. Ngọn lửa hừng hực thiêu đốt rừng rực trong cơ thể hắn, không phải đốt cháy bản thân mình, chính là đốt diệt người khác.

Tay phải hắn nâng lên, không chần chờ chút nào, bỗng nhiên phóng ra một chỉ về phía ngọn Hồn Đăng thứ bảy!

- Diệt!

Mạnh Hạo dùng ra toàn bộ khí lực, vận chuyển thần niệm còn dư lại không nhiều lắm của mình, ấn mạnh một cái về ngọn Hồn Đăng thứ bảy. Như có một trận gió nhẹ thổi qua, khiến cho ngọn Hồn Đăng thứ bảy phiêu diêu, trong chớp mắt... bị dập tắt.

Theo sự tắt ngấm đó, làn khói của ngọn Hồn Đăng thứ bảy khoảnh khắc trôi lên, chạy thẳng tới Mạnh Hạo, trong nháy mắt liền chui vào trong mũi miệng của hắn. Lúc nó khuếch tán toàn thân, thân thể của hắn chấn động ầm ầm. Trong chấn động đó, thất khiếu của hắn chảy máu, tu vi trong cơ thể nổ vang. Thân thể truyền đến một loạt tê rần, rồi sau đó lại biến thành đau nhức kịch liệt.

Thậm chí thân thể cũng vào giờ khắc này, dường như chia thành âm dương, một nửa lạnh lẽo, một nửa nóng bức!

Mà tu vi của hắn cũng vào một chớp mắt đó nảy sinh mãnh liệt, từ sơn cùng thủy tận trước đấy đang nhanh chóng khôi phục. Nhưng đồng thời khôi phục thì thân thể của hắn nhanh chóng khô héo dưới âm dương băng hàn nọ.

Trong chớp mắt, gần như da bọc xương, cũng có nguy cơ sinh cơ mãnh liệt bạo phát mạnh mẽ ở đáy lòng của hắn. Hắn có loại cảm giác mạnh mẽ, dường như... thân thể của mình rất nhanh sẽ trở thành tro bụi!

Mà giờ khắc này, mắt của Huyền Phương Chí Tôn lộ ra ánh sao, nhìn Hồn Đăng trước mặt Mạnh Hạo, thần sắc của lão ta như thường, nhưng trong lòng lại phiên động sóng to ngập trời.

- Tu vi của hắn...

Nội tâm của Huyền Phương chấn động, bước chân bước ra nhanh hơn, Chí Tôn ý tản ra, nổ vang mặt đất, khiến cho 100 ngàn tu sĩ bốn phía lần nữa khô héo. Tu sĩ đó, thân thể trong nháy mắt hóa thành tro bụi.

100 ngàn người thời khắc này chỉ còn lại có một nửa!

Một nửa đó lại không có một người nào lựa chọn từ bỏ. Không phải là bọn họ không sợ chết, mà là thời khắc này, bọn họ hiểu rõ, Mạnh Hạo... còn trọng yếu hơn so với 100 ngàn người bọn họ vào chung một chỗ!

Vì Sơn Hải Giới, vì thân nhân, bằng hữu của mình, thà rằng bản thân mình chết, cũng không có thể để Mạnh Hạo bỏ mình!

- Các ngươi, muốn chết!

Huyền Phương Chí Tôn gầm nhẹ, thân ảnh chợt chạy ra, tu vi tản ra, thần thông nổ vang. Vào lúc 100 ngàn tu sĩ ở trận pháp này máu tươi đầy người, Mạnh Hạo cười thảm. Hắn thời khắc này sống chết không biết, hơn nữa vẻn vẹn chỉ có lực lượng của một ngọn Hồn Đăng bị tắt, không cách nào để cho tu vi khôi phục. Hàn mang chợt lóe sáng trong mắt của hắn, cắn chặc răng một cái.

- Tắt một ngọn, không tính là liều mạng!

Mạnh Hạo dứt khoát bạo phát thần niệm lần nữa, lại đè xuống ngọn Hồn Đăng thứ tám!

Một tiếng ầm, ngọn Hồn Đăng thứ tám lập tức lắc lư, trong nháy mắt bị tắt. Theo sự vụt tắt đó, theo làn khói chui vào trong cơ thể Mạnh Hạo, hắn ngẩng đầu phát ra một tiếng gào thét kinh thiên. Thân thể hắn chậm rãi đứng lên, tất cả thương thế trong cơ thể hắn vào giờ khắc này toàn bộ nhanh chóng khôi phục, nhưng lại có đau nhức kịch liệt cùng nguy cơ sinh tử mãnh liệt hơn bộc phát trên người của hắn.

Thân thể hắn, thời khắc này sớm đã khô héo đến cực hạn, thoạt nhìn, dường như chỉ còn lại có xương cốt, nhưng bên trong hai mắt của hắn, lại lộ ra ánh sao không cách nào hình dung.

Thân thể hắn nhảy mạnh lên, cả người khí thế ngập trời, một tiếng ầm, bay thẳng ra trận pháp, chạy thẳng tới Huyền Phương. Lão ta biến sắc, tay phải đột nhiên nắm lại, một quyền đánh tới Mạnh Hạo đang lao đến.

Thần sắc của Mạnh Hạo dữ tợn, thời khắc này bộ dáng càng hung hãn hơn. Năm ngọn đèn của thần minh đệ nhị khô cũng không phải là lập tức sống chết, lúc này mới cho Mạnh Hạo thời gian, đối mặt một quyền của Huyền Phương Chí Tôn. Hắn bước ra ba bước, một quyền Sát Thần!

Tiếng nổ kinh thiên, quả đấm của hai người chạm nhau giữa không trung. Thân thể của Huyền Phương chấn động. Lão ta mặc dù là Chí Tôn, nhưng một trận chiến này, dây dưa với Mạnh Hạo mặc dù ngắn, có thể nói trình độ ác liệt lại cực lớn. Thời khắc này khí huyết trong cơ thể lão ta quay cuồng, sát cơ lóe lên một cái trong mắt, khi xuất thủ lần nữa, Mạnh Hạo phun ra máu tươi, mắt lại lộ ra điên cuồng, tay phải lại vung lên. Lập tức ngọn Hồn Đăng thứ chín trước mặt hắn, không ngờ cũng vào một chớp mắt đó... bị dập tắt!

- Ngươi điên rồi!

Huyền Phương thất kinh. Lão ta cho tới bây giờ chưa từng thấy có người đi tắt Cổ Cảnh Hồn Đăng như thế, lại là liên tục tắt, làm như vậy, cơ hồ là cửu tử nhất sinh!

- Đây là muốn đánh chết ta trước khi tử vong sao?

Đôi mắt của Huyền Phương lóe lên một cái, hừ lạnh một tiếng, khi đang muốn tiếp tục ra tay, lại chợt co rút đôi mắt, lần nữa hoảng sợ. Sau khi lão ta nhìn thấy Mạnh Hạo tại tắt ngọn Hồn Đăng thứ chín, không ngờ... lần nữa tắt ngọn đèn thứ mười!

Sau khi hai ngọn Hồn Đăng toàn bộ bị tắt lửa, bên trong làn khói ngập trời lên, chạy thẳng tới miệng mũi của Mạnh Hạo, sau đó bị hắn hấp thu toàn bộ, tu vi của hắn bộc phát mãnh liệt. Chiến lực của hắn cũng vào giờ khắc này dâng lên kinh thiên.

Lần này, hắn tổng cộng tắt bốn ngọn Hồn Đăng, coi như là trong cơ thể có nhiều hơn bốn lần chiến lần so với năm đó khai Cổ Cảnh Hồn Đăng. Tu vi chiến lực của hắn vào giờ khắc này trực tiếp liền vượt qua Chủ Tể!

Khác biệt với Chí Tôn, bị kéo gần lại đến trình độ rất nhỏ, thậm chí thần thức của hắn cũng vào giờ khắc này bộc phát mạnh mẽ. Không thể lại so với Chí Tôn tám thành, mà là hoàn toàn... cùng Chí Tôn một dạng, thậm chí còn hơi vượt qua!

Lực lượng của thần thức như vậy, tu vi chiến lực như thế, có thể nói, Mạnh Hạo... với tư cách đánh nhau một trận sống chết với Chí Tôn. Giờ khắc này, Vĩnh Hằng Thanh Đế Quyết trong cơ thể hắn lại bộc phát mãnh liệt. Dưới sự không ngừng khôi phục, chiến lực của hắn cũng đến tột cùng!

Chỉ có điều, tử khí dày đặc trên người hắn cũng nhanh đến cực hạn. Nhất là thân thể của hắn, tại độ thần minh đệ nhị khô một lần này, thân thể da bọc xương của hắn bắt đầu... rửa nát!

Từng bọt khí khua lên, sau khi vỡ nát tản ra khí tức mục nát. Thậm chí rất nhiều địa phương, máu thịt đều trở thành máu loãng, lộ ra... là xương cốt màu đen!

Xương đó như bị dơ bẩn, như có lực nguyền rủa tràn ngập. Nhưng đây hết thảy, Mạnh Hạo không thèm để ý, hắn giữa cất bước, tốc độ nhanh gấp mấy lần so với trước, khoảnh khắc liền xuất hiện ở trước mặt của Huyền Phương Chí Tôn. Vào lúc tay phải bấm quyết, Thôn Sơn Quyết bạo phát. Trong tiếng nổ ầm ầm, sắc mặt của Huyền Phương liên tục thay đổi. Lão ta nhìn thấu sự kinh khủng của Mạnh Hạo giờ khắc này, hừ lạnh một tiếng, không chần chờ nữa, thân thể lập tức lui về sau.

Lão ta không muốn tiếp xúc quá nhiều với Mạnh Hạo vào thời khắc này. Lão ta xem ra, Mạnh Hạo nhất định diệt vong. Lão ta không muốn dưới trạng thái điên cuồng của đối phương, cho Mạnh Hạo có cơ hội đồng quy vu tận.

Mà bộ dáng hiện giờ của Mạnh Hạo cũng ích xác khiến nội tâm Huyền Phương có kiêng kỵ.

- Muốn chạy trốn hả? !

Mạnh Hạo toét miệng cười. Hắn giờ phút này ngay cả tử vong cũng không cần thiết. Trong đầu óc hắn không có thứ niệm đầu khác, ý niệm duy nhất chính là lôi kéo Huyền Phương... Đồng quy vu tận!

Hắn không cho là bản thân mình vẫn còn dư lại một lần hồn bất diệt, có thể khiến cho mình tránh khỏi tử vong. Dù sao thỉ ấn ký Tự liệt đó chỉ là Hải Mộng Chí Tôn để lại. Còn Mạnh Hạo hiện giờ cũng có đủ tư cách, cùng đánh một trận với Chí Tôn thất nguyên!

Mặc dù thủ thắng khó khăn, nhưng Chí Tôn muốn đánh giết hắn cũng sẽ không dễ dàng!

Trong tiếng nổ vang, tốc độ của Mạnh Hạo tăng mạnh, hóa thành con đại bàng màu đen. Chỉ có điều con đại bàng đó cũng không có quá nhiều máu thịt, như mới vừa bò dậy từ trong phần mộ, dữ tợn vô cùng. Tử khí nồng đậm, tốc độ cực nhanh, phút chốc đuổi kịp Huyền Phương, chộp mạnh một cái.

Sắc mặt của Huyền Phương biến hóa, toàn thân căn nguyên chợt khuếch tán, đụng chạm ầm ầm với con đại bàng do Mạnh Hạo hóa thành. Con đại bàng tan vỡ, thân ảnh của Mạnh Hạo xuất hiện, lảo đảo lui về sau, phun ra máu tươi. Máu thịt trên thân thể vỡ nát, bộ vị bình thường đều trở thành xương cốt. Còn Huyền Phương Chí Tôn, thời khắc này cũng là khóe miệng tràn ra máu tươi. Lão ta đã nhận ra vẻ điên cuồng trong mắt của Mạnh Hạo, không có dừng lại, lần nữa lui về sau.

Lão ta nói gì đi chăng nữa, cũng sẽ không cho Mạnh Hạo có cơ hội cùng mình đồng quy vu tận.

Cũng đúng lúc này, một khắc thời gian vừa vặn trôi qua, gần như vào khoảnh khắc đó, sương mù bốn phía cuồn cuộn mạnh mẽ trong nháy mắt tiêu tán.

- Đây là ông trời giúp ta!

Đôi mắt của Huyền Phương lóe sáng lên một cái. Lúc lão ta cười to thì thân thể bỗng nhiên bay ra, chạy thẳng tới bên ngoài Dương Tinh. Mục đích vào được Sơn Hải Giới của lão ta cũng đã đạt thành.

- Mạnh Hạo này hẳn phải chết, mà quầng sáng của Sơn Hải Giới cũng sẽ vỡ nát!

Gần như đồng thời lúc sương mù tiêu tán, Mạnh Hạo đuổi theo ra, liếc mắt liền thấy được bên ngoài biển thứ nhất xa xa, bên ngoài quầng sáng của Sơn Hải Giới, Đệ Nhất Thiên đại lục kia đã vô hạn đến gần.

Quầng sáng vặn vẹo, lõm xuống thật sâu. Vô số phù văn điên cuồng lóng lánh trên cao. Còn Hải Mộng Chí Tôn thời khắc này, từ lâu không ở bên ngoài sương mù. Bà ta không thể vì một mình Mạnh Hạo vứt bỏ quầng sáng, giờ khắc đang toàn lực gia trì trên quầng sáng.

Mà khôi lỗi dị tộc của Mạnh Hạo, lúc trước khi hắn cùng Huyền Phương đánh đến cực hạn, thần niệm của hắn đã tản đi toàn bộ, chỉ còn lại có bản năng, đang đứng bên ngoài sương mù, hai mắt vô thần.

Đúng lúc này, Đệ Nhị Thiên đại lục nổ ầm một tiếng, đụng vào trên quầng sáng của Sơn Hải Giới bên ngoài biển thứ nhất. Cả đại lục va chạm với nhau. Tiếng sấm vào giờ khắc này vang dội cả Sơn Hải Giới khiến vô số tu sĩ, thậm chí vô số dị tộc của ngoại giới đều đinh tai nhức óc, trong đầu ông ông.

Mạnh Hạo nhìn một màn này, vẻ điên cuồng trong mắt hắn tản đi một chút. Hắn tận mắt nhìn thấy Đệ Nhị Thiên đại lục, dưới sự va chạm đó bị tan vỡ ầm ầm, chia năm xẻ bảy. Dưới sự vỡ vụn đó, quầng sáng của Sơn Hải Giới cũng phá thành mảnh nhỏ, tan rã ầm ầm.

Theo sự tan rã, Hải Mộng Chí Tôn phun ra máu tươi, gương mặt lập tức già đi không ít. Còn trên Nguyệt Tinh, khi toàn bộ 100 ngàn tu sĩ phun ra máu tươi, thân thể đều trực tiếp tan vỡ, trở thành tro bụi.

Địa Tạng phát ra tiếng động thê lương, bộ dáng yêu hóa lập tức vỡ vụn, khôi phục bộ dạng tu sĩ vốn có, phun ra máu tươi. Thân thể lập tức uể oải, dường như đạo cơ đều không ổn.

Mà Đệ Nhị Thiên đại lục đó vỡ vụn, vô số mảnh vỡ vào giờ khắc này, xông vào bên trong Sơn Hải Giới, giống như một đạo sao băng đánh vọt đi. Còn có ngàn vạn dị tộc bên ngoài biển thứ nhất, giờ khắc này cũng đều phấn chấn, trong gào thét sát nhập vào biển thứ nhất.

Chiến cuộc, lập tức... hoàn toàn nghiêng về!

Chương 1716: Phong ấn Chí Tôn

Trên biển thứ nhất, sự chém giết giữa tu sĩ Sơn Hải cùng dị tộc được triển khai toàn diện. Bên trong Sơn Hải Giới, mảnh vỡ của vô số Đệ Nhị Thiên đại lục đang nổ vang mà qua, có đánh vào trên những núi khác, có đánh vào trong biển, có đập vào trong tinh tú.

Thương vong thảm thiết!

Cuộc chiến tranh này, đến giờ khắc này mất đi thăng bằng... Muốn thay đổi cục diện, nhất định phải khiến cho song phương lần nữa thăng bằng. Mà hết thảy mấu chốt đó... Chính là Huyền Phương!

Tạo thành liên tục bất lợi cho Sơn Hải Giới lần này, cũng chính là... Huyền Phương!

Giờ khắc này, khóe miệng của Huyền Phương lộ ra cười lạnh. Thân thể lão ta vụt qua một cái, tốc độ nhanh hơn, chạy thẳng tới bên ngoài Sơn Hải Giới. Kế hoạch của lão ta đã hoàn thành, mục đích đã đạt tới, Mạnh Hạo nhất định bỏ mạng. Sự phòng hộ của Sơn Hải đã bị phá. Mà lão ta hiện tại bị thương không nhẹ, lão ta cần là rời khỏi Sơn Hải Giới trị thương, giao chiến tranh kế tiếp cho một vị Chí Tôn khác.

Nhưng ngay khoảnh khắc lão ta muốn chạy trốn, Mạnh Hạo đuổi giết phía sau lão ta. Toàn thân rửa nát, giống như khô lâu lại toét miệng, phát ra tiếng cười chói tai khó nghe.

- Huyền Phương Chí Tôn, nếu dùng thân làm mồi câu, cần gì phải nóng lòng rời đi. Cho dù ngươi là Chí Tôn, Sơn Hải Giới cũng không phải chỗ ngươi nói đến là đến, nói đi là đi.

Mạnh Hạo vừa nói xong, tay phải hắn chợt nâng lên, trong tay cầm một vật, siết mạnh một cái. Cùng lúc đó, lôi đỉnh ở đỉnh đầu xuất hiện bỗng nhiên sấm chớp trôi đi. Một tiếng ầm, mặc kệ Huyền Phương Chí Tôn có nguyện ý hay không, thân ảnh của lão ta trong phút chốc liền Di Hình Hoán Vị với Mạnh Hạo nơi đó!

Vị trí vừa mới thay đổi lẫn nhau, Huyền Phương nhíu mày, hừ lạnh một tiếng. Nhưng trong chớp mắt lão ta liền mặt biến sắc, chợt nhìn bốn phía. Chung quanh lão ta vào thời khắc này bất ngờ có một đoàn sương mù, đang khuếch tán ầm ầm ra phía ngoài.

- Âm Minh Châu! Ngươi không ngờ có thể sử dụng! Là tử khí của người!

Sắc mặt của Huyền Phương biến hóa. Lão ta lập tức cũng nhớ tới, trước đó khi cùng Mạnh Hạo khai chiến, viên Âm Minh Châu bị hắn lấy đi, chuyện này lão ta không quên, nhưng lại bỏ quên trạng thái hiện giờ của hắn. Vật này, không phải bất kỳ kẻ nào cũng có thể sử dụng. Trừ phương pháp đặc thù ra, người ngoài nếu dùng, cần tự thân có âm tử khí tức dồi dào mới có thể.

Mà Mạnh Hạo hiện giờ, tử khí dày đặc trên người hắn đủ để cho hắn mở ra Âm Minh Châu!

Tâm thần của Huyền Phương Chí Tôn lộp bộp một tiếng, sắc mặt vô cùng âm trầm.

Thời khắc này sương mù cuồn cuộn, hoàn toàn vây khốn lão ta giữa không trung, không thể đi ra ngoài, chỉ cần thời gian bị vây một khắc.

- Chỉ một khắc mà thôi, các ngươi lật không dậy nổi sóng lớn. Để lão phu đoán xem, sự tính toán của Mạnh Hạo ngươi là chuẩn bị dùng sinh mạng cuối cùng kết hợp Hải Mộng, còn có khôi lỗi Dịch Cổ, đi đánh chết một vị Chí Tôn khác.

- Thời gian một khắc, ngươi không thành được.

Huyền Phương bên trong sương mù, khi thanh âm âm lãnh truyền ra, một vị Chí Tôn khác trên Đệ Lục Thiên của ngoại giới, thời khắc này cũng chợt bước chân vào tinh không. Người đó nhìn xa xa về phía địa phương sở tại của Mạnh Hạo và Huyền Phương, lại tản ra tu vi, đi kềm chế Hải Mộng cùng Chí Tôn khôi lỗi.

Người đó lo lắng không phải Huyền Phương, mà là Hải Mộng cùng với vị khôi lỗi Dịch Cổ. Về phần Mạnh Hạo, vị Chí Tôn dị tộc này tin thủ đoạn của Huyền Phương, Mạnh Hạo... rất nhanh sẽ tự mình hình thần câu diệt!

Hải Mộng cũng tâm thần chấn động. Bà ta nhìn Mạnh Hạo, thấy được tử khí trên người hắn, đáy lòng của bà ta run lên. Chí Tôn khôi lỗi cách đó không xa vào thời khắc này lần nữa được thần niệm của Mạnh Hạo gia trì, trong mắt lần nữa lộ ra tia sáng. Nhưng trong thần niệm của Mạnh Hạo cũng có tử khí, khiến cho thân thể của khôi lỗi đều có tử khí quấn quanh.

Bên tai nghe thanh âm của Huyền Phương Chí Tôn, Mạnh Hạo toét miệng cười, nụ cười dưới bộ dạng của hắn hiện giờ thoạt nhìn dữ tợn vô cùng. Hắn không nói chuyện, hắn biết mình muốn đánh chết Huyền Phương đã là không thể nào. Vả lại chiến cuộc hiện giờ cũng sẽ không cho hắn thời gian đi tiến hành.

Thời khắc này nguy cơ của Sơn Hải cần chính là mau sớm thăng bằng. Ánh mắt của Mạnh Hạo lộ ra tia sáng kỳ lạ, tay phải bỗng nhiên nâng lên, nhẹ nhàng vung về hư không bốn phía của sương mù.

Với cái vung lên đó, lập tức có một đạo sợi tơ trống rỗng ra, khoảnh khắc xuất hiện bên trên phạm vi này, rồi sau đó là bút thứ hai, bút thứ ba, cho đến bút thứ tư...

Bốn đạo sợi tơ liên tiếp ở cùng một chỗ với nhau, tạo thành một cái vòng tròn, bao phủ toàn bộ phạm sương mù vào bên trong. Giờ khắc này, Huyền Phương Chí Tôn bên trong sương mù, sắc mặt của lão ta bỗng đại biến. Lão ta cảm nhận được một cỗ căn nguyên dao động khiến cho cho mình kinh hãi.

- Đây là... Đây là... Căn nguyên không gian!

Gần như trong nháy mắt Huyền Phương hoảng sợ, một vị Chí Tôn khác trong tinh không kia toàn thân bị hắc mang che đậy. Hai mắt của người đó cũng đột nhiên co rụt lại, nhưng không xuất thủ cứu trợ, mà là tay phải nâng lên, bỗng nhiên phóng ra một chỉ về phía Đệ Tam Thiên đại lục.

Cùng lúc đó, bên trong Sơn Hải Giới, phía trước Mạnh Hạo, theo vòng tròn kia xuất hiện, khí tức của không gian căn nguyên dâng lên ngập trời. Một cỗ lực lượng phong ấn không gian bộc phát mãnh liệt!

Căn nguyên không gian của Mạnh Hạo không thể thi triển kéo dài. Lần này cũng bởi vì tắt mấy ngọn Hồn Đăng, tu vi bạo phát, mới có thể triển khai, đi phong ấn một vị Chí Tôn!

Chỉ có điều, Mạnh Hạo vẫn không làm được trục xuất người này, chỉ có thể đi phong ấn, vả lại có lẽ cũng không thể kéo dài quá lâu, bất quá chung quy là vượt qua nhiều lắm một khắc.

- Phong!

Mạnh Hạo cuối cùng mở miệng, thanh âm khàn khàn, lúc bỗng nhiên vang vọng, vòng tròn tia sáng lóe sáng lên một cái, khoảnh khắc đọng lại, nhưng vào lúc này, đọng lại bên trong vòng tròn. Huyền Phương Chí Tôn rống giận mang điên cuồng truyền ra ầm ầm. Vòng sáng đọng lại đó trong nháy mắt dịch chuyển một cái, dường như thiêu đốt sinh mạng, đổi lấy tốc độ cực hạn, trong phút chốc bay ra Sơn Hải Giới. Khi nó xuất hiện, trong tinh không, Chí Tôn bị ánh sáng đen lượn lờ toàn thân, lập tức xuất thủ, thu lại nó bên cạnh.

Mạnh Hạo khẽ thở dài, Chí Tôn khó giết, điểm này hắn thời khắc này tràn đầy thể hội. Tuy nhiên vòng tròn này đã ngưng, căn nguyên không gian phong ấn đã thành, muốn phá ra, không có thời gian mấy tháng, không thể nào làm được.

Vả lại cho dù làm được, Huyền Phương Chí Tôn lần này thiêu đốt sinh mạng, hơn nữa thương thế trước đó, tuy vẫn là Chí Tôn, nhưng chiến lực lại nhất định giảm bớt một nửa!

Quan trọng nhất là... tu vi của Huyền Phương Chí Tôn chỉ là thứ yếu, thủ đoạn của người này mới là điểm khiến sát ý của Mạnh Hạo mạnh nhất. Vây khốn lão ta ít nhất mấy tháng, có thể khiến cho cuộc chiến tranh này ít đi một chút biến hóa ngoài ý muốn.

Một màn này, mặc dù là tu sĩ cùng dị tộc giao chiến ở núi thứ nhất, cũng đều chính mắt thấy, đều chấn động tâm thần lẫn nhau. Mà trước đó quầng sáng của Sơn Hải Giới vỡ nát, mất đi thăng bằng, giờ khắc này, sau khi Mạnh Hạo phong ấn Huyền Phương Chí Tôn lập tức bị biến đổi, dường như lần nữa dâng lên đều đều.

Còn Chí Tôn khôi lỗi nơi đây, dưới thần niệm của Mạnh Hạo, thời khắc này đôi mắt lóe lên một cái, giữa cất bước, chạy thẳng tới biển thứ nhất mà đi. Hiển nhiên mục đích của nó là lấy cái mạnh của Chí Tôn đi tru diệt dị tộc.

Lấy đó... khiến cho thăng bằng đều đều, nghiêng về bên phía Sơn Hải Giới. Còn vị dị tộc Chí Tôn nọ, nếu tới cứu, thì tất nhiên gặp phải Mạnh Hạo, Dịch Cổ cùng Hải Mộng vây giết.

Nếu không cứu thì dị tộc của biển thứ nhất lập tức sẽ chết rất nhiều.

Đối mặt cục diện như vậy, vị Chí Tôn dị tộc toàn thân bị ánh sáng đen lượn lờ thở dài. Y không có mưu lược của Huyền Phương ở phương diện chiến tranh này, thời khắc này không có biện pháp nào khác, chỉ có thể lấy phương thức của mình đi xử lý. Trên thực tế vào một khắc Huyền Phương bị vây, người đó đã có lựa chọn.

Thời khắc này Đệ Tam Thiên đại lục, dưới một chỉ của người đó chuyển động mạnh mẽ, thay đổi phương hướng, chạy thẳng tới Sơn Hải Giới. Đây là muốn lần nữa lấy phương pháp trước đó, dùng Đệ Tam Thiên đi va chạm Sơn Hải Giới.

Thậm chí người đó không thèm để ý những Đệ Tam Thiên dị tộc kí. Bọn họ thời khắc này nỗi lòng biến hóa, lấy phương thức của mình, đi tiến hành cuộc chiến tranh này. Cùng lúc ấy, thanh âm của người đó cũng vang vọng trong tinh không.

- Lực lượng của Chí Tôn lại tham dự trận chiến này, thì bổn tôn không tiếc giá cao, dùng Đệ Tam Thiên, Đệ Tứ Thiên, cùng với Đệ Ngũ Đệ Lục Thiên đại lục, đều đánh vào Sơn Hải Giới.

Khi thanh âm của người đó truyền ra, vang dội bốn phương tám hướng, bước chân của Chí Tôn khôi lỗi chợt ngừng. Hải Mộng cũng mắt lộ ra tia sáng kỳ lạ, lập tức ngẩng đầu. Ý thức của Mạnh Hạo vào thời khắc này có chút mơ hồ, ý tử vong tràn ngập trong cơ thể đã sắp không áp chế nổi. Hắn cắn răng kiên trì, nhìn về phía vị Chí Tôn của Đệ Lục Thiên trong tinh không.

- Chí Tôn không ra, bổn tôn không va chạm với đại lục!

Vị Chí Tôn dị tộc đó quả quyết lên tiếng.

Gần như trong nháy mắt lời nói lão ta truyền ra, sắc mặt của Hải Mộng Chí Tôn biến hóa, giống như chần chờ rất lâu, tựa như rất không cam lòng, tay áo vung lên, nháy mắt về phía Mạnh Hạo. Thần niệm của hắn động một cái, Chí Tôn khôi lỗi bị lui về.

Đáy lòng của Đệ Lục Thiên Chí Tôn dị tộc cũng nhẹ nhàng thở ra. Lão ta cũng không phải thật sự muốn hủy diệt Đệ Tam Thiên cùng với Đệ Lục Thiên. Với lão ta mà nói, lão ta không am hiểu lắm về chiến tranh. Lão ta cần làm chính là trì hoãn thời gian, chờ đợi Đệ Thất Thiên phủ xuống.

Lão ta không biết, nếu Huyền Phương không bị phong ấn, thời khắc này nhất định sẽ vô cùng phẫn nộ với sự lựa chọn của vị Chí Tôn này. Bởi vì biện pháp tốt nhất vào một khắc này chính là không cần thiết sống chết, lấy đại lục đánh, không để cho Mạnh Hạo có chút mảy may đi trị thương, lại càng không cho Sơn Hải Giới nửa điểm thở dốc, thừa thắng truy kích.

Với năm Thiên đại lục đánh vào, nhất định có thể phá hủy toàn bộ mấy tòa sơn hải của Sơn Hải Giới, bức ra tất cả lực lượng ẩn giấu của Sơn Hải Giới. Nói như vậy, mặc dù là trì hoãn không được Đệ Thất Thiên phủ xuống, nhưng lại trực tiếp đã định xuống một trận chiến thắng cục!

Hơn nữa, đã có quyết định, cũng không cần chần chờ, nếu không, sĩ khí của dị tộc nhất định bị áp chế trong đó.

Hơn nữa trọng yếu nhất... là cho Sơn Hải Giới thời gian chuẩn bị, trước đó Đệ Nhị Thiên đại lục, ngoài dự đoán của mọi người, nhưng giờ này kéo dài một lần như vậy, Sơn Hải Giới nhất định bắt đầu chuẩn bị thủ đoạn. Như vậy sau này sự va chạm của chư Thiên đại lục có thể tưởng tượng, nhất định là hiệu quả giảm đi, thậm chí không trở thành uy hiếp nữa!

Đây cũng là nguyên nhân vì sao sau khi Hải Mộng Chí Tôn nghe được lời nói của đối phương, phải làm bộ dáng giả bộ, âm thầm ra hiệu cho Mạnh Hạo. Đây đối với Sơn Hải Giới mà nói, là chuyện tốt chân chính!

Chiến tranh vẫn đang tiếp tục, trên biển thứ nhất sống chết thê lương. Còn Chí Tôn không xuất thủ nữa. Mạnh Hạo cũng không cách nào kiên trì nữa. Hắn phun ra một ngụm máu tươi, cả người đã hôn mê.

Hắn bị trực tiếp rơi xuống từ giữa không trung, được Hải Mộng Chí Tôn một phen đỡ lấy. Mà Mạnh Hạo vào giờ khắc này, tử khí của hắn bộc phát toàn bộ. Thân thể nhanh chóng rửa nát, ngũ tạng lục phủ còn có xương cốt, đều... đang hóa thành tro bụi mắt thường có thể thấy được.

Thần sắc của Hải Mộng bi thương, đang muốn toàn lực cứu chữa. Lúc này, một thanh âm khiến thân thể bà ta run lên, vang vọng tang thương bốn phía bà ta.

- Ta đến đây!

Chương 1717: Yêu và tiên

Cuộc chiến tranh của Sơn Hải Giới vẫn đang tiếp tục, trên Dương Tinh không có Mạnh Hạo, nhưng dưới sự an bài của Hải Mộng Chí Tôn, từ Đệ Bát Sơn Hải chủ, ngoại công của Mạnh Hạo tạm thời khống chế Dương Tinh. Dưới sự phối hợp của100 ngàn tu sĩ một lần nữa được bổ túc, khống chế trận pháp, không cần đánh chết, chỉ dùng uy hiếp.

Đại quân của dị tộc cũng không phải toàn bộ đầu nhập vào trên chiến trường của biển thứ nhất, mà là chia làm năm bộ phận, hơn nữa có sáu trấn giữ, cũng có nhiều Đạo Cảnh lơ lửng trên đại quân. Giờ này sự chém giết trong biển thứ nhất cùng tu sĩ của Sơn Hải chỉ có mấy trăm vạn dị tộc của đợt thứ nhất.

Biển thứ nhất đã gần đến khô héo. Nước biển màu máu hóa nồng đậm không mở ra chút nào. Khí tức của máu tanh khuếch tán bốn phương tám hướng. Chiến tranh tàn khốc khiến cho thiên địa tinh không một mảnh mờ tối.

Ngay cả ánh sáng của thuật pháp rực rỡ thần thông, dưới biển máu mai táng cũng ảm đạm xuống. Chỉ có từng tiếng gào thét khàn khàn cùng với thê lương, trong chiến trường này, tiếng chói tai khẩn thiết vô biên vô tận.

Cũng may đạo phòng tuyến thứ nhất đến nay vẫn chưa bị công phá. Đây là vì vị Chí Tôn dị tộc toàn thân bị ánh sáng đen che đậy. Người này tính tình cẩn thận, vả lại trong thâm tâm lo liệu chính là vì trì hoãn thời gian.

Nếu không, người này cũng sẽ không chủ động vứt bỏ lấy đại lục đánh Sơn Hải Giới. Nếu như Huyền Phương Chí Tôn không bị phong ấn, trận chiến này đến giờ, nhất định phải lưu lại gấp trăm lần không ngừng so với hiện tại.

Nhưng cũng chính là vì vị Chí Tôn này cẩn thận, Hải Mộng trước sau không có chờ đến đợt dị tộc thứ hai cũng bước chân vào biển thứ nhất. Theo thời gian trôi qua, Sơn Hải của đạo phong ấn thứ nhất, mặc dù có người đến tiếp sau thay thế, nhưng như cũ vẫn dần dần mệt mỏi.

Thêm vào đó biển thứ nhất đã sắp hoàn toàn khô héo. Tu sĩ Sơn Hải không ngừng lui về sau, rốt cục, kéo ra trên chiến trường, đợt dị tộc thứ hai chậm rãi bước chân vào được.

Vào khoảnh khắc đợt đại quân dị tộc thứ hai bước chân vào phạm vi của biển thứ nhất, đôi mắt của Hải Mộng lóe sáng lên một cái. Bà ta không chần chờ chút nào, lập tức bấm quyết, có phong mệnh truyền xuống tiếp. Hứa Thanh đè xuống nỗi lo âu hiện tại đối với Mạnh Hạo, lên tinh thần, truyền đạt ra mệnh lệnh của Hải Mộng Chí Tôn.

Rất nhanh, biển máu gần như khô héo trên biển thứ nhất lập tức có vô số phù văn rực rỡ lóng lánh, ngập trời lên. Cả biển thứ nhất, vào phút chốc đó... Không ngờ... Tự bạo!

Cho dù nước biển không nhiều lắm, nhưng như cũ vẫn là biển. Vả lại trọng yếu nhất, là trên mảnh biển thứ nhất này, có ý chí của biển thứ nhất, đó là một phần của Sơn Hải Giới. Thời khắc này, biển thứ nhất tự bạo, chuẩn xác mà nói, chính là ý chí của biển thứ nhất tự bạo.

Trong tiếng nổ ầm ầm, cả biển thứ nhất, nước biển gầm thét, ngập trời lên. Trong tiếng nổ vang bốn phía, một cỗ lực tự bạo hủy diệt, trong phút chốc chợt bạo phát từ bên trong mỗi một giọt nước biển, từ trong mỗi một đạo sóng biển, từ trong mỗi một cái hải vực!

Ầm ầm ầm!

Vào phút chốc tiếng nổ vang lên, khiến thiên địa biến sắc, khiến Sơn Hải Giới đều chấn động, càng làm cho tinh không nổ ầm ầm. Đệ Lục Thiên Chí Tôn dị tộc, giấu khuôn mặt bên trong ánh sáng đen, mặt biến sắc, chợt đi ra, âm trầm nhìn phương hướng của biển thứ nhất.

Nơi đó, thời khắc này đang có một mảnh dao động kinh khủng, đang điên cuồng. Dường như ở tâm điểm của biển thứ nhất đó xuất hiện một cái hắc động. Hắc động mới vừa xuất hiện, lập tức liền tạo thành lực hút vô tận, từ bốn phía hút tới lực lượng của thiên địa, hút tới biển máu, lại hút tới không ít dị tộc.

Một loạt náo động truyền ra từ trên người chút ít dị tộc nơi đây. Một loạt kinh hô từ chỗ của dị tộc đợt thứ nhất cùng đợt thứ hai không ngừng lượn lờ. Mà tu sĩ của Sơn Hải Giới, phàm là ở trên biển thứ nhất, đều vào giờ khắc này, lúc lực hút bộc phát, bọn họ bị một cỗ lực lượng mạnh mẽ thúc đẩy, giữa tiếng ầm ầm bị cuốn ra biển thứ nhất.

Cùng lúc đó, trung tâm hắc động của biển thứ nhất như hít thở vậy, sau khi hút tới thiên địa, lại thở ra mạnh. Đây... mới là sự bắt đầu của tự bạo. Tiếng nổ ngập trời, nổ vang kinh người, theo khuếch tán, một cổ lực hủy diệt quét ngang thiên địa, điên cuồng mà đi.

Nơi đi qua, tất cả dị tộc toàn bộ đều phát ra tiếng hét thảm thê lương. Máu thịt trên thân thể vỡ nát trước tiên, rồi sau đó là xương cốt, cuối cùng là nguyên thần, cho đến trở thành tro bụi.

Lực lượng tự bạo đó quá mạnh mẽ, trong tiếng nổ ầm ầm, dưới sự khuếch tán không ngừng, chỉ phút chốc liền bao trùm cả biển thứ nhất, bao phủ toàn bộ dị tộc của nhóm đầu tiên cùng nhóm thứ hai vào bên trong.

Không có bao nhiêu dị tộc có thể trốn ra, cho dù là Đạo Cảnh, cho dù là Đạo Chủ, trừ phi bước chân vào tứ nguyên trở thành Đạo Tôn, nếu không, đều không có tư cách chạy trối chết, bị che mất bên trong sự điên cuồng của biển thứ nhất.

Thiên địa run rẩy, tinh không chấn động. Bên ngoài Sơn Hải Giới, bốn nhóm đại quân dị tộc toàn bộ hoảng sợ, mở to mắt, lộ ra hoảng sợ và chấn động. Còn có sáu Chủ Tể kia, đều hít ngược một hơi vào giờ khắc này.

Trận nổ vang tự bạo này kéo dài suốt ba ngày. Trong vòng 3 ngày, hai bên biển thứ nhất, tu sĩ Sơn Hải trầm mặc, dị tộc kinh hãi.

Cho đến ba ngày sau, sau khi tiếng nổ ầm ầm kết thúc, biển thứ nhất... mãi mãi biến mất từ Sơn Hải giới, vĩnh viễn ít đi một mảnh biển. Cùng biến mất, còn có tất cả dị tộc đã từng trên biển thứ nhất.

Dị tộc trầm mặc, tu sĩ Sơn Hải cũng trầm mặc. Biển thứ nhất... bị biến mất, trong cuộc chiến tranh này, Sơn Hải Giới lần đầu thưởng thức được cảm giác mất đi núi sông.

Cảm giác này... khiến tất cả tu sĩ Sơn Hải trong trầm mặc, có chút mờ mịt.

Nhưng rất nhanh, chiến tranh lần nữa tiếp tục, dị tộc của đợt thứ ba dưới mệnh lệnh của vị Chí Tôn đó, lập tức phát động. Lần này, có hai vị Chủ Tể đánh tới, lại có không ít Đạo Cảnh bay ra từ bên trong đại quân, cùng nhau đánh giết về núi thứ nhất.

Đạo phòng tuyến thứ nhất của Sơn Hải Giới giờ này chỉ còn lại có một nửa. Núi thứ nhất biến thành chiến trường, trong lúc nhất thời, gào thét ngập trời, giết chóc kinh người, dường như muốn ngọn núi này cũng nhuộm thành núi máu.

Khi tiếng nổ ầm ầm vang dội, Mạnh Hạo không biết hết thảy đã xảy ra ở ngoại giới. Hắn từ một chớp mắt hôn mê, giống như linh hồn đi tới một thế giới lạ lẫm.

Cái thế giới đó, không có trời, không có đất, không có cây cối, không có núi sông, có chăng... chỉ là sương mù mỏng manh, còn có hai... pho tượng to lớn bên trong sương mù đó.

Hai pho tượng ấy đều thấy không rõ khuôn mặt, nhưng Mạnh Hạo lại cảm nhận được, trên pho tượng bên trái, toàn thân trên dưới tản ra một loạt yêu khí long trời lở đất!

Cái mạnh của yêu khí, Mạnh Hạo thân là Phong Yêu đời chín, cảm nhận vô cùng rõ ràng. Thậm chí chuẩn xác mà nói, yêu khí này, bao hàm khí tức của Sơn Hải, vả lại bên trong khí tức đó, còn có một loạt quỷ dị, một loạt hay thay đổi, cũng có sát cơ điên cuồng lại không thiếu lý trí.

Pho tượng kia dưới khí tức đó bao phủ, quỷ dị đến cực hạn. Cho dù không thấy được khuôn mặt của pho tượng, Mạnh Hạo cũng có thể đoán được, cái khuôn mặt đó nhất định là dữ tợn mà lại hòa thiện, dường như khóc, lại tựa như đang cười, dường như ngàn mặt một thân, khiến người nhìn không thấy được lòng chân chính ở chỗ nào.

Đó là... Yêu, người biến mà trở thành yêu, giống như yêu duy nhất của tất cả thế giới này.

Về phần pho tượng bên phải, khi Mạnh Hạo nhìn lại, hắn cảm nhận được là tiên khí cực kỳ nồng đậm. Cái mạnh của tiên khí đó một dạng rung chuyển bốn phương tám hướng. Dường như đó là hết thảy căn nguyên của tiên, dường như đó là tiên duy nhất của thế gian này!

Mạnh Hạo trầm mặc, hắn nhìn hai pho tượng, lại nhìn mảnh thế giới chỗ này. Hắn có chút mờ mịt, không biết nơi này là phương nào, không biết hai pho tượng đó vậy là cái gì.

- Nơi này... Là tâm hải của ngươi.

Ngay vào phút chốc đáy lòng của Mạnh Hạo hiện lên nghi vấn, một thanh âm tang thương dường như truyền đến từ trong năm tháng viễn cổ, quanh quẩn bên trong mảnh thế giới thương mang này.

Nội tâm của Mạnh Hạo chấn động, ngẩng đầu, nhưng lại không tìm được phương hướng của thanh âm, dường như thanh âm ấy không chỗ nào không có mặt.

- Về phần hai pho tượng, một cái là yêu, một cái là tiên... bên trong Chí Tôn Tiên Giới, chú định sẽ sinh ra một pho... tiên duy nhất của thương mang...

- La Thiên huyết mạch cũng bởi vì đó mà xuất hiện...

- Nhưng mà, có người không muốn để tiên sinh ra, muốn đoạt tiên vị, vì tiên cùng thần, tuy là hỗ trợ lẫn nhau... Nhưng tiên trên thần càng có thể trấn áp ma!

- Thần Ma không thèm để ý, nhưng hậu nhân tại ý, cho nên, nghịch chuyển bầu trời, biến đổi nhân quả, huy vũ năm tháng thiên địa, không tiếc giá cao... bọn họ thành công, cũng thất bại. Nhưng bọn họ không biết... sự biến hóa giữa thành công và thất bại, sẽ khiến tiên... Trở thành yêu vốn không nên xuất hiện...

- Bởi vì, mảnh thế giới có thể sinh ra tiên, trước đây La Thiên huyết mạch không có xuất hiện, vốn là... Chí Tôn Yêu giới trấn áp ba ngàn đại yêu!

- Yêu hay thay đổi, quỷ dị, vô thường... Không có sự trào dâng của tiên trấn áp không hết ma, cũng rung chuyển không hết thần... Nhưng lại có thể... Lật đổ cả thương mang!

- Hiện tại nói cho ngươi biết bản thân mình, nếu như ngươi có thể lựa chọn, ngươi chọn... thành tiên duy nhất mênh mông cuồn cuộn hay là thành... yêu duy nhất lật đổ thương mang!

Thanh âm tang thương chậm rãi vang vọng, bên trong thanh âm không có lực lượng mê hoặc, dường như chỉ muốn nghe một đáp án.

Mạnh Hạo trầm mặc, lúc ánh mắt nhìn cái thứ nhất, nhìn chính là pho tượng bên trái đại diện cho yêu. Lần này hắn nhìn lại, vốn thấy không rõ khuôn mặt pho tượng, lập tức ở trong mắt của hắn rõ ràng.

Hắn thấy được khuôn mặt của pho tượng ấy chính là... bản thân hắn!

Toàn thân yêu khí ngập trời, trong mắt mang ánh sáng đỏ vĩnh hằng không tiêu tan. Không có cuồng ngạo, không có khí phách, không có cuồn cuộn, không có uy nghiêm, nhưng lại có một cỗ ý hay thay đổi, vô thường, quỷ dị. Nhất là màu đỏ trong mắt cho người cảm giác... Dường như ẩn chứa huyết hải thâm cừu, dường như muốn đi hủy diệt cả thế giới.

Mà chỗ sâu trong mắt ẩn chứa bên dưới lại là thiên diện hay thay đổi vô thường. Sự chua xót cùng hồi ức, cũng có phức tạp người ngoài không cảm giác được, nhìn không ra...

Nhìn cỗ pho tượng yêu này giống như đúc với khuôn mặt của mình, tâm thần Mạnh Hạo run rẩy. Hắn cảm nhận được sự bi thương của pho tượng yêu này, cảm nhận được nó không cam lòng, còn có cừu hận điên cuồng.

Trong trầm mặc, Mạnh Hạo quay đầu, nhìn về pho tượng tiên bên phải...

Giống nhau là khuôn mặt nhất trí với hắn, trong vẻ lạnh nhạt mang xuất trần. Con mắt nhìn dường như nhu hòa, nhưng trên thực tế lại mang lạnh lùng. Dường như thiên địa này hết thảy khi hắn nhìn lại đều có quy luật, mà hắn ngự trị trên hết thảy là tiên duy nhất của thế giới này.

Hết thảy nhớ lại, hết thảy đã qua, cũng như cùng chuyện cũ trước đây, phong cảnh trên con đường tiên trong chớp mắt theo đi qua, cũng sẽ bị hắn chặt đứt, không cho chút nào ràng buộc kềm chế bước chân của mình.

Không phải vô tình, cũng không phải hữu tình, không phải ích kỷ, cũng không phải vô tư, mà là một loại quên đi. Một loại thoải mái khi quay đầu lại chỉ có khẽ thở dài đối với ký ức đã từng.

- Không cần nói ra đáp án, trong lòng của ngươi có đáp án là được rồi...

Thanh âm tang thương lần nữa truyền đến, vang vọng trong thương mang

Chương 1718: Đạo môn xuất thủ

Mạnh Hạo lựa chọn là cái gì, không có ai biết, chỉ có chính hắn hiểu rõ, trong tiên và yêu đó, sự lựa chọn cuối cùng của hắn.

Khi hắn thức tỉnh đã là mấy tháng sau, chỗ địa phương cụ thể là trên Dương Tinh hắn trấn thủ, Chí Tôn khôi lỗi khoanh chân ngồi ở bên người của hắn, hộ cho hắn.

100 ngàn tu sĩ bốn phía đều vận chuyển trận pháp. Trên núi thứ nhất xa xa, thời khắc này chiến hỏa ngập trời, dị tộc đã đánh tới đỉnh núi. Chiến tranh của song phương đã kịch liệt đến trình độ nhất định.

Trong tinh không, mấy Đại Sơn Hải chủ đều xuất chiến. Hải Mộng Chí Tôn cũng tự mình đến, với ánh mắt như điện của tinh không, núi thứ nhất... dường như sắp rơi vào tay giặc.

Dị tộc Chủ Tể không còn là sáu người, mà đã tử vong hai người. Hai người đó là bị ngoại công của Mạnh Hạo lấy Dương Tinh đánh chết, nhưng hao phí không phải hai mũi tên, mà là bốn mũi tên!

Dương Tinh hiện giờ có thể triển khai quang tiễn, chỉ có bảy mũi tên!

Bốn người Chí Tôn đó thì có hai người tham chiến. Sự xuất hiện của hai Chủ Tể này không đi diệt sát tu sĩ Sơn Hải ở phạm vi lớn, mà là làm lưỡi dao sắc bén, đi xé mở khu vực của núi thứ nhất, khiến cho dị tộc phía sau bọn họ có thể xông vào phạm vi lớn.

Đây là lằn ranh mà Hải Mộng có thể tiếp nhận, cũng là nguyên nhân hai vị Chủ Tể dám xuất hiện ở chiến trường. Bọn họ hiểu rõ, bản thân mình chỉ cần không phải xúc phạm lằn ranh của Sơn Hải Giới, như vậy Chí Tôn sẽ không xuất thủ.

Mà Chí Tôn không ra tay, mấy Đại Sơn Hải chủ căn bản cũng không phải là đối thủ của hai vị Chủ Tể này, chỉ có thể mọi người liên hiệp, đi miễn cưỡng kềm chế mà thôi.

Trong tinh không, dị tộc đại quân còn có một nhóm cuối cùng đang ở trận địa sẵn sàng đón quân địch, trong mắt tràn ngập sát cơ, khóa được Sơn Hải Giới.

Cuộc chiến tranh này kéo dài cho tới bây giờ đã qua bảy tháng.

Lại có năm tháng, Đệ Thất Thiên sẽ thay đổi trạng thái, lần nữa phủ xuống.

Mạnh Hạo mở mắt ra, trong mắt có chút hoảng hốt, hồi lâu sau, tiếng động của chiến tranh ở xa xa khiến suy nghĩ của hắn trở về. Vào phút chốc hai mắt hắn mở ra, có ánh sao khoảnh khắc lóng lánh.

Theo hắn đứng lên, trong 100 ngàn tu sĩ bốn phía, có phân nửa số người đã trải qua thảm chiến của Mạnh Hạo trước đó. Thời khắc này toàn bộ bọn họ nhìn về phía Mạnh Hạo, trong mắt có kích động, có cuồng nhiệt.

-Thiếu chủ thức tỉnh rồi!

-Thiếu chủ thức tỉnh rồi!

100 ngàn người đó hoan hô, vang dội bốn phương tám hướng. Thậm chí cả Dương Tinh cũng phút chốc theo sự tỉnh lại của Mạnh Hạo dường như đổi thành hào quang mạnh hơn. Thế cho nên trên núi thứ nhất xa xa, trong tu sĩ của song phương đang giao chiến, cũng không có ít người, cảm nhận được ánh mắt đến từ Dương Tinh.

Mạnh Hạo đứng lên, trong đầu của hắn có vô số hình ảnh phút chốc lóe lên, cuối cùng như ngừng lại trước khoảnh khắc hôn mê đó, bên tai loáng thoáng nghe được một thanh âm tang thương.

Thời khắc này nhớ lại, thanh âm nọ, cùng với thanh âm mà mình nghe được bên trong thế giới thương mang là một người...

-Hắn là ai... ?!

Mạnh Hạo cúi đầu, nhìn thân thể của mình. Hắn giờ phút này, tử khí trên người đã tiêu tán, thân thể khôi phục như thường. Vả lại càng cường hãn hơn, tu vi cũng tăng mạnh rất nhiều. Chiến lực mạnh, vượt qua Chủ Tể, có thể đánh một trận với Chí Tôn.

Loại cảm giác nắm giữ lực lượng đó khiến Mạnh Hạo hít sâu một hơi. Hắn hồi tưởng một trận chiến điên cuồng đã từng cùng Huyền Phương, như cũ vẫn khiếp sợ. Đó là sự quyết liệt liên tục tắt bốn ngọn Hồn Đăng, đó là sự điên cuồng đến vào chỗ chết.

Thần thức của Mạnh Hạo vào thời khắc này tản ra ầm ầm, trong nháy mắt quét ngang chiến trường, Dương Tinh đột nhiên rực rỡ. Một đạo quang tiễn bạo phát mạnh mẽ, khoảnh khắc chạy ra Dương Tinh, chạy thẳng tới chiến trường của núi thứ nhất. Tốc độ cực nhanh, khiến cho tu sĩ của hai bên trên chiến trường cũng không kịp phản ứng, quang tiễn liền trực tiếp xuyên thấu đầu của một tên Chủ Tể!

Dương Tinh quang tiễn nọ có uy lực ngay cả Chí Tôn đều có thể bị thương, giết Chủ Tể, người này cũng không phải là người thứ nhất.

Một mũi tên đánh chết, rung chuyển chiến trường, tuyên cáo với tất cả dị tộc, Mạnh Hạo... đã trở về.

Bên ngoài tinh không, Chí Tôn dị tộc trên Đệ Lục Thiên khoanh chân tĩnh tọa. Người này dùng mấy tháng, toàn diện phá giải căn nguyên không gian của Mạnh Hạo, đã sắp giải cứu được Huyền Phương từ bên trong. Thời khắc này đôi mắt lão ta chợt mở ra, nhìn về phía Sơn Hải Giới, liếc nhìn Mạnh Hạo.

Phút chốc nhìn đến Mạnh Hạo, lão ta nhíu mày. Mạnh Hạo không có chết, điểm này lão ta có thể cảm nhận được khi Phá Giới căn nguyên không gian, nhưng lại không có nghĩ tới, Mạnh Hạo xuất hiện, không ngờ nhanh như thế. Chỉ mấy tháng mà thôi, liền khôi phục như thường từ dưới thương thế gần như hẳn phải chết trước đó, vả lại còn cường hãn một chút.

Theo sự thức tỉnh của Mạnh Hạo, theo hào quang của Dương Tinh lóng lánh, theo một tên Chủ Tể dị tộc tử vong, đại quân dị tộc chấn động, nhưng sát cơ như cũ mãnh liệt. Thời khắc này núi thứ nhất, sớm đã trở thành màu máu.

Mạnh Hạo không vận chuyển lực lượng Dương Tinh nữa. Còn Hải Mộng nơi đó, thời khắc này cũng mắt lộ ra ánh sao, thanh âm của bà ta, đột nhiên vang vọng rõ ràng bên tai của Mạnh Hạo.

- Để Chí Tôn khôi lỗi xuất thủ!

Đôi mắt của Mạnh Hạo khoảnh khắc lóe lên, biết được sự lựa chọn của Hải Mộng. Hắn không chần chờ, thần niệm khẽ động. Lập tức Chí Tôn khôi lỗi bên cạnh hắn, đôi mắt khoảnh khắc xuất hiện tia sáng, thân thể đi ra một bước. Tốc độ cực nhanh, chạy thẳng tới núi thứ nhất!

Sơn Hải Giới muốn phá huỷ ước định tạm thời của chiến tranh, lựa chọn... để Chí Tôn xuất thủ!

Gần như trong nháy mắt Chí Tôn khôi lỗi đi ra, vị Chí Tôn dị tộc của Đệ Lục Thiên trong tinh không, mặt lão ta biến sắc, cắn chặc răng một cái. Lão ta vốn muốn phá giải căn nguyên không gian, còn cần một ít thời gian, nhưng hiện giờ, qua mấy tháng, núi thứ nhất cũng không có công hãm. Lão ta hiểu rõ, đây là mình không có khả năng chiến lược, nếu như Huyền Phương ở đây, nhất định không phải như thế.

Sự xuất hiện của Mạnh Hạo dưới mắt, Sơn Hải Giới muốn phá huỷ ước định, khiến vị Chí Tôn này cắn chặc răng một cái. Lão ta không tiếc tu vi của mình bị hao tổn, không tiếc tinh thần của mình uể oải, trực tiếp phun ra một ngụm to máu của căn nguyên sinh mệnh, rơi vào trên căn nguyên không gian trước mặt. Lấy bí pháp với tuổi thọ của mình làm giá cao, cưỡng ép mở ra trước thời hạn căn nguyên không gian sắp mở ra.

Một tiếng nổ ầm, theo máu của căn nguyên sinh mệnh rơi xuống, lập tức căn nguyên không gian của Mạnh Hạo tức thì run rẩy, trong chớp mắt, xuất hiện cái khe nứt, dưới tiếng răng rắc lập tức tan vỡ!

Phút chốc tan vỡ đó, thân ảnh của Huyền Phương như một tia chớp, lao ra ầm ầm. Lão ta mới vừa xuất hiện, không có nửa điểm chần chờ, lập tức tay phải nâng lên vận chuyển toàn lực, phóng ra một chỉ về Đệ Tam Thiên.

Đệ Tam Thiên run rẩy mạnh, dưới tiếng nổ vang, chậm rãi nghiêng về, ầm ầm mà đi về phía Sơn Hải Giới.

Cả chiến tranh, vào giờ khắc này vì Mạnh Hạo trở về, từ bình tĩnh mấy tháng lại sôi trào ầm ầm, lần nữa bạo phát. Tầm quan trọng của hắn không phải ở hắn có thể khiến cho lực lượng của Dương Tinh phát huy đến mức tận cùng, mà ở... sự xuất hiện của hắn, có thể khiến cho sự thăng bằng giữa Sơn Hải Giới cùng dị tộc xuất hiện sự nghiêng về nghiêm trọng.

Còn Hải Mộng Chí Tôn đợi mấy tháng, đợi cũng chính là sự trở về của Mạnh Hạo, chính là sự nghiêng về thăng bằng đó.

Chí Tôn khôi lỗi xuất thủ, chạy thẳng tới núi thứ nhất. Uy áp thuộc về Chí Tôn khôi lỗi giờ khắc này toàn diện bạo phát. Cùng lúc đó, Đệ Tam Thiên đại lục bên ngoài tinh không đang ầm ầm đến, tốc độ càng lúc càng nhanh. Huyền Phương Chí Tôn vừa mới thoát vây, thời khắc này tóc tai bù xù, rất là chật vật, sắc mặt tái nhợt.

Nhưng trong mắt của lão ta lại có chua xót. Lão ta bị vây mấy tháng, cuộc chiến tranh này đã mất đi quyền nắm trong tay. Mà giờ đây, lão ta lại hiểu rõ đã đến thời khắc mấu chốt.

-Ly Long, cùng ta đồng loạt ra tay. Chúng ta đã mất đi tiên cơ, nếu không thể hòa nhau... trận chiến này... chúng ta tất bại!

Theo Huyền Phương lên tiếng, một vị Chí Tôn khác toàn thân không có ánh sáng đen tràn ngập, không chần chờ chút nào, lập tức bấm quyết, phóng ra một chỉ về Đệ Tam Thiên đại lục.

Trong tiếng ầm ầm, Đệ Tam Thiên đại lục lập tức chấn động, tốc độ nhanh hơn, lao đi mạnh mẽ về Sơn Hải Giới.

Cùng lúc đó, Đệ Tứ Thiên đại lục cũng vào giờ khắc này, dưới sự không mảy may chần chờ của Huyền Phương, cũng theo đó mà đến. Hai khối đại lục giống như hai người khổng lồ lớn nhỏ không cách nào hình dung, thời khắc này đều nhấc lên tiếng gào thét đinh tai nhức óc, chạy thẳng tới đập vào Sơn Hải Giới.

Thời khắc này, cũng chính là lúc Chí Tôn khôi lỗi bước lên núi thứ nhất, tay phải nâng lên, một quyền đánh ầm về đại lượng dị tộc dưới chân núi. Thiên địa run rẩy, tiếng hét thảm thê lương của dị tộc vang dội. Mà hai khối đại lục kia thì một trước một sau, đã vô hạn đến gần Sơn Hải Giới không có quầng sáng phòng hộ.

Nhất là núi thứ ba đã xuất hiện địa phương tự bạo của biển thứ nhất trước đó. Nhưng Hải Mộng Chí Tôn không có bất kỳ biến sắc, đúng lúc này, đột nhiên hừ lạnh một tiếng, dâng lên ngập trời từ bên trong Sơn Hải Giới.

Một mảnh hải dương màu lam vào một chớp mắt đó, trống rỗng xuất hiện bên ngoài núi thứ nhất. Biển này hư ảo, trên đó có một cánh cửa to lớn. Cánh cửa có màu tím, phía trên có ba chữ to!

Hải Thần Giới!

Bên dưới đại môn, có 100 ngàn hải long gầm thét, thẳng thừng nâng lên cánh cửa, lơ lửng giữa không trung, long trời lở đất, khiến tất cả tu sĩ của Sơn Hải Giới vào giờ khắc này đều toàn bộ mở to mắt. Khi một loạt tiếng hít thở truyền ra, có tiếng kinh hô vang dội.

-Là Hải Thần Giới!

-Hải Thần Giới trong ba đại đạo môn xuất hiện rồi!

-Ba đại đạo môn xuất thủ rồi!

Ở Sơn Hải Giới, không có bất kỳ một tông môn gia tộc nào có thể so sánh với ba đại đạo môn. Cho dù bên trong một ít Sơn Hải Giới, ba đại đạo môn không phải mạnh nhất, nhưng ba đại đạo môn đều tồn tại trong chín mảnh Sơn Hải Giới.

Sau khi dung hợp ở cùng một chỗ, ba đại đạo môn chính là hoàn toàn xứng đáng... tông môn mạnh nhất của Sơn Hải Giới!

Mạnh mẽ có lẽ không phải tu sĩ bên trong, mà là nội tình, là vô số chí bảo để lại bao nhiêu năm rồi, giờ phút này cánh cửa của tòa Hải Thần Giới xuất hiện, mở ra ầm ầm, bên trong lại bay ra 18 chiếc quan tài!

18 cái quan tài đó, mỗi một cái đều có phù văn lóng lánh, sau khi bay ra, hóa thành mười tám đạo cầu vồng, chạy thẳng tới đánh ầm ầm vào Đệ Tam Thiên đang tới!

Giữa lẫn nhau, sau khoảnh khắc đụng chạm, 18 cái quan tài lập tức vỡ vụn. Bên trong bất ngờ có 18 cổ thây khô bỗng nhiên bay ra. Sau khi bay ra, 18 cổ thây khô toàn bộ mở mắt, có tu vi vô cùng, cũng có thần thức vô cùng bộc phát ngập trời!

-Hạ giới yêu tu, ngươi dám!

-Bổn tọa cuộc đời này, trấn thủ một phương hạ giới yêu tu, bọn ngươi lại dám mạo phạm Tiên giới!

-Trấn áp!

Giữa tiếng ầm ầm, 18 cổ thây khô nọ toàn bộ lên tiếng. Khi thanh âm ngập trời, trên người của bọn họ không ngờ mỗi người đều bạo phát ra... lực lượng của Chủ Tể!

Đây rõ ràng là... 18 vị Chủ Tể đã từng của Tiên giới!

Tâm thần Mạnh Hạo cũng vào giờ khắc này chấn động, nhưng rất nhanh, hắn liền nhìn ra đầu mối. 18 cổ thi thể nọ đích xác có lực lượng Chủ Tể, nhưng... chỉ có một kích. Bọn họ trước khi chết đã giữ lại một kích của mình, cam nguyện hóa thành khôi lỗi, chỉ để lại một luồng tàn hồn còn đó, một khi thức tỉnh, cũng đại diện... sẽ chân chính bụi bay phách tan.

-Nội tình và thủ đoạn của Sơn Hải Giới cũng nhất nhất bày ra.

Ánh mắt của Mạnh Hạo nhìn về phương hướng Sơn Hải Giới. Một trận chiến này, đến thời khắc này, liều mạng... chính là nội tình.

Chương 1719: Quyết chiến trước thời hạn

Trong tinh không, Huyền Phương cùng Ly Long hai đại Chí Tôn dị tộc, thời khắc này thần sắc thay đổi. Ly Long chần chờ, nhưng Huyền Phương lại thở dài một tiếng, trong mắt như cũ có hàn mang quyết đoán lóe lên một cái, tay phải nâng lên, phóng ra một chỉ về phía Đệ Ngũ Thiên đại lục.

-Ly Long đạo hữu, xin trợ giúp lão phu một tay.

Vị Ly Long toàn thân bị ánh sáng đen che đậy thở dài.

-Là bổn tôn không có sở trường về phương pháp chiến lược. Thôi, ngươi nói ra sao, bổn tôn toàn lực phối hợp.

Nói xong, vị Chí Tôn này vận chuyển tu vi, phía sau lão ta, mơ hồ có tiếng rồng ngâm vang vọng. Hình như có một bóng tối thật dài trôi đi, cùng với Huyền Phương rung chuyển Đệ Ngũ Thiên đại lục.

Lập tức, Đệ Ngũ Thiên đại lục khổng lồ càng bị chấn động ầm ầm, nhanh chóng rõ ràng, mang uy áp đi tới Sơn Hải Giới.

Mà giờ khắc này, lực lượng Chủ Tể đến từ 18 cổ thi thể bộc phát toàn diện, lại thiêu đốt tàn hồn cuối cùng của bản thân, đổi lấy thiên địa chi năng, đánh Đệ Tam Thiên đại lục.

Tiếng nổ ngập trời, bầu trời biến sắc, Đệ Tam Thiên đại lục vào giờ khắc này trực tiếp nổ vang, từng đạo khe nứt xuất hiện, trực tiếp chia năm xẻ bảy, tan vỡ ra.

Theo sự tan vỡ đó, 18 cổ thi thể hóa thành mười tám đạo cầu vồng, như lưỡi dao sắc bén, chạy thẳng tới Đệ Tứ Thiên. Khoảnh khắc họ tới gần, đối mặt Đệ Tứ Thiên đại lục càng khổng lồ, bọn họ lựa chọn... Tự bạo!

Ầm ầm ầm!

18 cổ thi thể đó vào khoảnh khắc cuối cùng của sinh mạng lập tức tự bạo, lực lượng tan vỡ khiến tinh không run rẩy. Còn Đệ Tứ Thiên đại lục không thể né tránh, không thể tránh ra, bị tự bạo toàn diện đánh, trong nháy mắt... Tan vỡ, khoảnh khắc... Vỡ nát. Trong chớp mắt... Thậm chí ngay cả mảnh vỡ cũng không thể hoàn chỉnh, cả Đệ Tứ Thiên đại lục hoàn toàn... tan thành mây khói!

Mà những mảnh vỡ của Đệ Tam Thiên sau khi tan vỡ, lúc đánh về phía Sơn Hải Giới, bên trong Sơn Hải Giới, có từng đạo kiếm quang ngập trời lên, lại bay ra... Chín thanh kiếm từ bên trong hư vô!

Chín thanh kiếm đó, trên mỗi một thanh đều có ý chí tất cả tu sĩ của Ngũ Hành Kiếm tông bên trong một tòa Sơn Hải giới ngưng tụ, tổng cộng chín thanh, hơn nữa đều là chí bảo của Chí Tôn Tiên Giới. Thời khắc này quét ngang tinh không, nơi đi qua, những mảnh vỡ của Đệ Tam Thiên đại lục tan vỡ lập tức bị tan rã!

Trong lúc nhất thời, bên trong cả Sơn Hải Giới, kiếm quang rực rỡ, thiên địa thất sắc.

Mạnh Hạo đứng lên từ trên Dương Tinh, nhìn từ xa đây hết thảy, trong lòng của hắn vào giờ khắc này cũng phấn chấn. Cùng lúc đó, bên ngoài tinh không, Đệ Ngũ Thiên đại lục cũng đến rầm rầm, dưới sự khống chế của Huyền Phương và Ly Long chạy thẳng tới đập vào Sơn Hải Giới.

-Phải bức ra tất cả thủ đoạn của Sơn Hải Giới, Đệ Thất Thiên vào thời khắc này mặc dù không cách nào phủ xuống, nhưng bọn họ có thể thấy được...

Đôi mắt của Huyền Phương lóe sáng một cái, tu vi toàn bộ giải tán, khiến cho Đệ Ngũ Thiên đại lục, tốc độ nhanh hơn, khoảnh khắc tới gần. Kế sau là Đệ Tam Thiên cùng Đệ Tứ Thiên tiếp tục đập về phía Sơn Hải Giới.

Đệ Ngũ Thiên đại lục này hoàn toàn vượt ra khỏi những thiên khác, càng bàng bạc hơn, vừa mới tới liền vỡ vụn tinh không, khiến cho bốn phía thông suốt khai ra vô số cái khe nứt. Nhưng ngay trong nháy mắt tới gần núi thứ nhất, Đệ Nhất Sơn Hải đột nhiên có một lão nhân đi tới từ trong hư vô.

Lão nhân này, tiên phong đạo cốt, nhưng nhìn cẩn thận thì thân thể ông ta là nửa trong suốt, không phải chân thân, mà là hư ảo. Cùng lúc đó, chín ngọn núi trên Sơn Hải Giới, bên trong tất cả Tiên Cổ Đạo Tràng đều có kinh văn vọng lại.

Kinh văn đó khuếch tán Sơn Hải Giới, cụ bị lực lượng kỳ dị nào đó, giống như gọi về. Mà lão nhân đi tới từ tinh không hiển nhiên chính là bị đòi tới.

Mạnh Hạo liếc mắt một cái liền nhận ra lão nhân nọ, đúng là lão giả giảng đạo mà hắn đã thấy được trong hư ảo viễn cổ của Tiên Cổ Đạo Tràng. Trong tay của ông ta vung lên, liền có thể viết ra một chữ Tiên.

Mà giờ này, lão nhân đi tới từ hư vô, dường như từ viễn cổ đi tới kiếp này. Bên trong thần sắc có chút phức tạp, khẽ thở dài một tiếng, tay phải nâng lên, ấn một cái xa xa về phía Đệ Ngũ Thiên đại lục đang tới.

Chỉ một cái nhấn xuống, lập tức Đệ Ngũ Thiên đại lục lại chợt ngừng. Rồi sau đó... trong thần sắc bất khả tư nghị của Mạnh Hạo, Đệ Ngũ Thiên đại lục, không ngờ trực tiếp phân giải ở giữa không trung, tiếp nữa thì tiêu tán, trở thành tro bụi.

Đây hết thảy quá nhanh, chỉ là một cái nhấn của lão nhân đó, Đệ Ngũ Thiên đại lục kinh khủng này cứ như vậy... Biến mất.

Cùng lúc đó, thân ảnh của lão giả cũng chậm chậm tản đi. Bên trong Sơn Hải Giới Tiên Cổ Đạo Tràng có vô số người, phun ra máu tươi, thừa nhận giá cao của sự gọi về.

-Chủ Tể Thi, Sát Đạo Bảo, Chí Tôn Ảnh... Trong Sơn Hải Giới này, nội tình quả nhiên sâu đậm!

Huyền Phương nhìn chằm chằm thân ảnh của lão giả Tiên Cổ Đạo Tràng biến mất. Lão ta hít sâu một hơi, đôi mắt khoảnh khắc lóe lên một cái, lộ ra một chút điên cuồng.

-Trận chiến này, không kiên trì được đến Đệ Thất Thiên phủ xuống. Ly Long đạo hữu, đến giờ này, chúng ta chỉ có... Liều chết đánh một trận, nếu không, hai người ngươi và ta, vô cùng có khả năng bỏ mạng ở nơi đây!

Huyền Phương đứng lên, chân phải nâng lên đạp mạnh một bước về phía Đệ Lục Thiên đại lục.

Cả Đệ Lục Thiên đại lục lập tức nghiêng về. Ly Long Chí Tôn trầm mặc, khẽ thở dài một tiếng. Lão ta hiểu rõ, sự sơ suất của một trận chiến này là do mình dẫn tới, thời khắc này không chần chờ, trong mắt sát cơ lóe lên một cái, cũng giẫm chân.

Lập tức Đệ Lục Thiên đại lục lần nữa nổ vang, nhưng lại chậm rãi đánh đi về phía Sơn Hải Giới.

-Tập hợp lực lượng của năm Thiên đại lục, thậm chí ngay cả đạo phòng tuyến thứ nhất cũng không vỡ ra, một trận chiến này... có thể nhìn thấu nội tình của Sơn Hải Giới, cũng có thể nhìn thấu chúng ta không đủ.

-Tuy nhiên, thật không cam lòng, chỉ bức ra một phần thủ đoạn. Cho nên lần này, Ly Long đạo hữu, chúng ta cũng phải liều mạng một lần, nhìn một chút... có thể phá vỡ vài đạo phòng tuyến! Cũng nhìn một chút, Sơn Hải Giới này, còn có thủ đoạn gì chưa triển khai nữa...

-Bọn họ triển khai thủ đoạn càng nhiều, sau mấy tháng như vậy, khi Đệ Thất Thiên phủ xuống thì sẽ trước thời hạn nhằm vào đi khắc chế. Mà Sơn Hải Giới này, bị đánh bại cũng càng nhanh.

Trong mắt của Huyền Phương lóe lên hàn mang, cùng Ly Long khống chế Đệ Lục Thiên đại lục, chạy thẳng tới Sơn Hải Giới.

Cùng lúc đó, một nhóm mấy trăm vạn dị tộc cuối cùng cũng vào giờ khắc này, dưới thần niệm của Huyền Phương rối rít trở về, vây quanh trong ngoài Đệ Lục Thiên, đang sát nhập vào Sơn Hải Giới.

Đây là... quyết chiến trước thời hạn!

Trong phút chốc, Sơn Hải Giới chuẩn bị toàn diện. Gần như vào phút chốc Đệ Lục Thiên đại lục lại tới, bên dưới Hải Thần Giới đại môn, 100 ngàn hải long đó đồng thời gầm thét, đồng loạt bay ra, chạy thẳng tới Đệ Lục Thiên.

Nhưng ngay phút chốc bọn họ tiến lại gần, vị Ly Long Chí Tôn của Đệ Lục Thiên, trong mắt có sát cơ lóe sáng lên, tay phải nâng lên vung mạnh. Lập tức bên trong ánh sáng đen chung quanh lão ta có tiếng rồng ngâm truyền ra. Một con ác long toàn thân màu đen gào thét gầm thét, cùng chạy ra. Con ác long màu đen đó vào khoảng mấy vạn trượng. Khi nó xuất hiện, long trời lở đất, hét lớn một tiếng về phía 100 ngàn hải long kia.

Tiếng hô ngập trời, có lực lượng âm bạo nổ vang bên trong, cũng có lực lượng của Chí Tôn bạo phát. Ly Long Chí Tôn đã sớm không kiên nhẫn. Lão ta không có sở trường chiến lược, sở trường... giết chóc!

Thời khắc này mới vừa ra tay, theo ác long màu đen gào thét, lập tức 100 ngàn hải long đó toàn bộ thân thể run rẩy. Trong chớp mắt, máu thịt tách rời, trở thành hài cốt, một tiếng ầm, những hài cốt đó cũng đều tan vỡ, hóa thành tro bụi.

Ác long màu đen lóe lên một cái, chạy thẳng tới phóng đi về phía đại môn của Hải Thần Giới.

Đúng lúc này, đại môn của Hải Thần Giới mở ra ầm ầm, từ bên trong bay ra một con hải long to lớn cũng dài mấy vạn dặm, chỉ có điều không có máu thịt thân thể, mà là xương cốt!

Nhưng khi nó bay ra, máu thịt và tro bụi của hải long bị vỡ nát bốn phía trước đó lại trong phút chốc ngưng tụ. Trong nháy mắt liền bao trùm trên người của hải long kinh người này, trở thành máu thịt, gào thét đánh nhau một trận với ác long màu đen nọ.

Mà giờ khắc này, thân thể của Hải Mộng Chí Tôn bay ra. Chí Tôn khôi lỗi cũng dưới sự khống chế của Mạnh Hạo cùng bay lên theo. Còn Mạnh Hạo cũng một bước đi ra, trực tiếp bước ra Dương Tinh, đánh giết về phía chiến trường.

Còn có chín thanh kiếm của Ngũ Hành Kiếm tông, cũng vào giờ khắc này xé mở hư vô, chạy thẳng tới Đệ Lục Thiên đại lục.

Chỗ xa hơn, kinh văn của Tiên Cổ Đạo Tràng lại một lần nữa vang vọng. Lần này, đi ra từ bên trong hư vô là một người nam nhân trung niên. Trong mắt của nam nhân đó mang mờ mịt, trong tay cầm một thanh trường kiếm, giữa cất bước, sau khi nhìn đến dị tộc, lập tức sát ý kinh người.

Cùng lúc đó, vị Ly Long Chí Tôn này, thân thể bước ra một bước, trong phút chốc, hóa thành ba đại phân thân. Một cái phân thân chạy thẳng tới Hải Mộng Chí Tôn, một cái khác thì đánh giết về phía Chí Tôn khôi lỗi.

Còn một cái cuối cùng lại hóa thành một đạo ánh sáng đen, khi đến gần chín thanh phi kiếm, ánh sáng đen trực tiếp vỡ vụn, trở thành vô số mảnh vỡ, cuốn về phía chín thanh kiếm. Sau đó lần nữa dung hợp, nhưng lại tạo thành một mảnh phong ấn, vây chín thanh kiếm vào bên trong.

Mà không có ánh sáng đen, Ly Long Chí Tôn lộ ở trước mặt mọi người. Hình dạng xuất hiện đó là một cái thân ảnh to lớn có ba cái đầu dài. Trong đó hai cái đầu nhắm mắt, cái đầu ở giữa thì trong mắt mang ánh sáng đỏ, giữa cất bước, chạy thẳng tới Tiên Cổ Đạo Tràng triệu hoán nam nhân trung niên đi ra.

Tốc độ cực nhanh, khoảnh khắc đến gần, thuật pháp ngập trời.

Cùng lúc đó, Huyền Phương cũng vào giờ khắc này cất bước đi ra, mục tiêu của lão ta chính là Mạnh Hạo.

Lúc kềm chế toàn bộ, Đệ Lục Thiên không thể lại bị cản trở, một tiếng ầm, trực tiếp liền đụng vào trên núi thứ nhất. Núi thứ nhất tức thì run rẩy, tiếng vang răng rắc quanh quẩn. Từng đạo cái khe nứt trong chớp mắt tràn ngập cả núi thứ nhất. Theo Đệ Lục Thiên đại lục lại tới, núi thứ nhất của Sơn Hải Giới... lại không thể chống đỡ, chợt bôn hội!

Còn Đệ Lục Thiên đại lục cũng vào giờ khắc này, tan vỡ hơn phân nửa. Vô số mảnh vỡ chạy thẳng tới Sơn Hải Giới lại tới, lúc đánh vào biển thứ hai, trận pháp của biển này trực tiếp triển khai. Lấy biển thứ hai tan vỡ làm giá cao, đi ngăn cản những mảnh vỡ đánh vào bên trong Sơn Hải Giới.

Đất rung núi lở, biển khô cạn trời bị diệt!

Cũng chính vào phút chốc biển thứ hai tan vỡ, cản trở mảnh vỡ của Đệ Lục Thiên tiếp tục đánh vào, trên Nguyệt Tinh, Địa Tạng khoanh chân tĩnh tọa, đôi mắt bỗng nhiên mở ra, lộ ra hàn mang. Hắn không để ý thương thế, lần nữa triển khai giống như quầng sáng.

Quầng sáng lóe lên một cái, trong nháy mắt bao phủ phía trước núi thứ hai, khiến cho những mảnh vỡ xuyên thấu biển thứ hai, rối rít sau khi đụng chạm quầng sáng bị trực tiếp rung thành vỡ vụn.

Ngăn cản lan tràn, kết thúc nguy cơ của Đệ Lục Thiên mang đến!

-Chỉ đến nơi này sao...

Huyền Phương khẽ thở dài một tiếng, phía sau lão ta, một nhóm dị tộc cuối cùng đánh giết về phía tu sĩ Sơn Hải, trong lúc nhất thời, chém giết ngập trời. Mà Sơn Hải Giới, từ sau núi thứ hai, lại là một mảnh an tĩnh, không có thủ đoạn khác thi triển ra.

-Vẫn không bức ra nội tình.

-Một khi đã như vậy...

Tay phải của Huyền Phương bấm quyết, phóng ra một chỉ tới trước mặt Mạnh Hạo. Tiếng nổ truyền ra giữa hai người, từng người lui về phía sau. Đôi mắt của Mạnh Hạo lóe lên một cái, đang muốn xuất thủ, Huyền Phương trong giây lát kéo ra khoảng cách, đột nhiên nở nụ cười.

-Như vậy, ta mặc kệ Đệ Thất Thiên của ngươi có biện pháp gì, mặc kệ chư thiên sau này cần bao lâu, lại bỏ ra giá cao gì, trận chiến này... nếu không thể bức ra quá nhiều nội tình của Sơn Hải, như vậy... người này, còn có mặt trời mặt trăng ngôi sao, nhất định phải diệt!

-Cho nên, Khốn Tiên Trận giáng xuống cho ta!

Chương 1720: Bị ép buộc hàng lâm

Huyền Phương vừa nói xong, trên tinh không, vốn dĩ không thấy được Đệ Thất Thiên, nhưng vào một chớp mắt đó, Đệ Thất Thiên đại lục phút chốc lóe lên một cái. Trên đó Đệ Bát Thiên, Đệ Cửu Thiên, cho đến Đệ Tam Thập Tam Thiên đều vào giờ khắc này chớp động.

Bọn họ khoảng cách trạng thái giải khai chỉ cần mấy tháng là có thể. Mà hiện giờ, thanh âm của Huyền Phương, bọn họ có thể nghe được, thậm chí hơn nửa năm qua, từng hình ảnh trên chiến trường, bọn họ cũng đều thấy rõ toàn bộ.

Thậm chí nhằm vào Sơn Hải Giới, đã chuẩn bị không ít thủ đoạn phản chế, từ lâu nhìn thấu, mặt trời mặt trăng ngôi sao, tầm quan trọng đối với Sơn Hải Giới mà nói!

Thậm chí, bọn họ càng coi trọng không phải Dương Tinh, mà là Nguyệt Tinh!

Về phần Dương Tinh, là bởi vì sự tồn tại của Mạnh Hạo. Còn Mạnh Hạo nơi đây với chiến lực tự thân cùng với sự khống chế Chí Tôn khôi lỗi, khiến cho hắn dĩ nhiên cụ bị tư cách có thể kềm chế hai vị Chí Tôn.

Như vậy tu sĩ Sơn Hải, 33 Thiên không có khả năng không coi trọng, dĩ nhiên xếp Mạnh Hạo vào trong danh sách hẳn phải giết.

Thời khắc này theo thanh âm vang vọng của Huyền Phương, bất kể là vì đánh chết Mạnh Hạo cùng Địa Tạng, hay là vì trì hoãn thời gian trên chiến lược, càng vì sự an toàn bản thân của Huyền Phương cùng Ly Long, từ Đệ Thất Thiên 33 Thiên, tất cả dị tộc cường giả, thậm chí hai vị Chí Tôn bát nguyên cũng không thể không nhìn.

Mà đây, cũng chính là nguyên nhân sở tại Huyền Phương cứng rắn vừa đi ra khỏi phong ấn, liền lập tức nổi điên như vậy, phát động đại lục va chạm, không cho mình có đường rút lui. Như vậy... 33 Thiên nhất định phải không tiếc giá cao, để đường rút lui cho lão ta.

Mà cũng chỉ có như vậy, trận chiến này mới không tính là thất bại.

-Mặt trời mặt trăng ngôi sao, chỉ cần diệt đi một cái, trận chiến này... chúng ta không coi là hoàn toàn thất bại.

Bên trong 33 Thiên, tiếng sấm khiến tinh không chấn động. Một đạo cường quang, vào giờ khắc này trong nháy mắt hàng lâm từ trong bầu trời.

Ánh sáng này tốc độ cực nhanh, khoảnh khắc rơi xuống. Nhưng vào lúc này, từ phương hướng của Sơn Hải Giới núi thứ chín, đột nhiên, cũng có một đạo ánh sáng bay ra. Hai đạo ánh sáng, trực tiếp đụng nhau bên ngoài Sơn Hải Giới.

Trong tiếng nổ ầm ầm, 33 Thiên có tiếng rống giận truyền ra, nhưng đạo ánh sáng hàng lâm lại tan vỡ ra, trở thành điểm sáng, không thể trở thành Khốn Tiên Trận trong miệng của Huyền Phương!

Cùng lúc đó, Sơn Hải Giới tu sĩ, đại lượng chạy ra từ núi thứ hai, sát nhập vào trong đại quân dị tộc, bên ngoài núi thứ hai này, trực tiếp triển khai sự chém giết tàn khốc.

Mà vị Ly Long Chí Tôn đó, chỉ một người đánh với Chí Tôn khôi lỗi, đánh với Hải Mộng Chí Tôn, đánh với Hải Long Hải Thần Giới, lại kềm chế Thái Dương Kiếm Tông, thậm chí ngay cả nam nhân trung niên do Tiên Cổ Đạo Tràng triệu hoán ra cũng bị lão ta kiềm chế.

Nhưng chút ít đó, lão ta phải bỏ ra giá cao thảm trọng, gần như vừa mới tiếp xúc, Ly Long Chí Tôn liền phun ra máu tươi, nhưng cũng không lui lại, mà cười gằn, giơ tay lên, trực tiếp vỗ vào trên trán của mình.

Một tiếng ầm, trên người của lão ta xuất hiện ánh sáng đen. Giữa ánh sáng đen đó lóng lánh, chiến lực của Ly Long Chí Tôn lại càng trào dâng hơn, thẳng thừng lấy bản thân kéo lại tất cả mọi người.

-Long Yêu Bá Thể!

-Lúc này bản mạng thần thông của Ly Long nhất tộc sau khi được triển khai, như chiến hồn bám vào người, không thấy hết thảy thần thông thuật pháp. Nhưng một khi sau thời gian bá thể, thương thế của lão ta sẽ trong nháy mắt xuất hiện!

Đôi mắt của Hải Mộng Chí Tôn lóe lên một cái.

-Hắn làm như vậy, đây là đang muốn chết!

-Là bởi vì kéo dài thời gian thời cơ chiến đấu, khiến cho trận chiến này thất bại, cho nên thời khắc này phải liều mạng sao... ?!

Huyền Phương Chí Tôn nơi xa xa, sau khi thấy một màn như vậy cũng trầm mặc xuống, ngửa mặt lên trời cười to, trong mắt mang quyết liệt, đánh giết về phía Mạnh Hạo. Ánh mắt của Mạnh Hạo chớp động, thời khắc này không lùi mà tiến tới, giữa cất bước, thần thông của hai người nổ vang, trong lúc nhất thời, lại bất phân thắng bại.

Nhưng Mạnh Hạo lại hơi chật vật một chút. Tu vi của hắn vào thời khắc này có tư cách đánh một trận với Chí Tôn, tuy không cách nào thắng được, nhưng kéo lại Huyền Phương thì không là vấn đề.

Chỉ cần bên phía Ly Long bị nhiều thủ đoạn của mọi người chém chết hoặc là bức lui, như vậy Huyền Phương nhất định bỏ mạng ở nơi đây.

-Lần này, hai vị Chí Tôn, phải chết một người ở chỗ này.

Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng, trong mắt có sát cơ mãnh liệt. Hắn không phải lần đầu tiên khai chiến với Huyền Phương. Một lần trước đó, hắn cơ hồ bị dồn đến cực hạn, thời khắc này thương thế khôi phục, chiến lực mạnh hơn, khi ra tay, lập tức thiên địa nổ vang.

Mà đại quân dị tộc bốn phía vào thời khắc này cũng dưới một loạt tiếng gào thét thê lương, đang bị tu sĩ Sơn Hải không ngừng diệt sát, càng ngày càng nhiều tu sĩ Sơn Hải xuất hiện, sát nhập vào bên trong.

Lần này cả dị tộc, Đệ Nhị Thiên đến Đệ Lục Thiên, sự hủy diệt của bọn họ đối với Sơn Hải Giới vượt qua Đệ Nhất Thiên, nhưng sự thương tổn đối với tu sĩ Sơn Hải lại hoàn toàn không bằng Đệ Nhất Thiên đại lục.

Cùng lúc đó, cảm nhận được nguy cơ của Huyền Phương cùng Ly Long, trên tinh không, Đệ Thất Thiên cho đến Đệ Tam Thập Tam Thiên lập tức có tiếng rống giận truyền ra, tăng nhanh tốc độ muốn thay đổi trạng thái. Nhưng loại song nhận kiếm đó có thể làm cho bọn họ tránh khỏi dương mưu của Sơn Hải Giới lúc trước, cũng đồng dạng gắt gao phong ấn bản thân.

Mà xét đến cùng, vẫn là bọn họ không có dự liệu được, tập hợp lực lượng của năm Thiên đại lục, không ngờ... ngay cả đạo phòng tuyến thứ hai của Sơn Hải Giới cũng không bị công phá, thậm chí trận chiến này bất lợi, dẫn tới dị tộc đang bị lâm vào trong tàn sát.

Thời khắc này tiếng nổ truyền ra, Đệ Thất Thiên cho đến Đệ Tam Thập Tam Thiên đang ở vào trạng thái phong ấn do đánh bản thân tạo thành, ý đồ xông vào. Mà trên chiến trường, Sơn Hải Giới lấy được ưu thế tuyệt đối, những dị tộc kia nhất nhất tử vong, liên tiếp bại lui, căn bản là không thể đối kháng với Sơn Hải tu càng ngày càng nhiều.

Bên ngoài núi thứ hai, mặc dù biển tan vỡ, nhưng giờ này, lại vì đó mà tạo thành một cái biển máu.

Còn Ly Long Chí Tôn nọ thì thời khắc này sau khi bá thể, không ngờ lần nữa triển khai, đã liều mạng tất cả. Đáy lòng của lão ta cũng có chua xót, trước đó Khốn Tiên Trận không thành công, nếu không, trận chiến này cũng sẽ không gian nan như thế.

Mà giờ đây, lão ta gần như kềm chế tất cả cường giả của Sơn Hải, nhưng giá cao là cục diện có nguy cơ sinh tử rất mạnh mà chính lão ta cũng phải thừa nhận.

-Huyền Phương, ngươi nhanh một chút!

Khi Ly Long gào thét, bên phía Huyền Phương cũng đã sớm bộc phát ra toàn bộ tu vi, lực lượng Chí Tôn dâng lên ầm ầm. Nhưng trước đó, vào lúc lão ta bị vây khốn, vốn dĩ hư nhược, giờ này đi ra không lâu, lại từng có giao chiến sống chết với Mạnh Hạo trước đây, rất nhiều thủ đoạn Mạnh Hạo đều đã quen thuộc, muốn trong thời gian ngắn đánh chết hắn, căn bản không có khả năng.

Mà ý đồ của lão ta muốn thoát khỏi Mạnh Hạo cũng giống vậy không làm được.

Mạnh Hạo hóa thành đại bàng màu xanh, kêu to một tiếng, nát kim nứt đá, trực tiếp bắt vỡ tinh không hư vô, xoay người vụt qua, lại có tinh tú bao phủ toàn thân. Dưới một cú đánh, cũng có từng viên một Dương Tinh không ngừng xuất hiện bên cạnh hắn.

Thậm chí Phong Yêu cấm pháp khi bị Mạnh Hạo dùng ra, cắn trả cũng nhẹ hơn rất nhiều so với trước. Còn uy lực tác dụng trên người Huyền Phương ngược lại lớn hơn.

Mắt thấy hai đại Chí Tôn đều không thể trong thời gian ngắn cứu viện lẫn nhau, Đệ Thất Thiên cho đến Đệ Tam Thập Tam Thiên càng nóng nảy. Nếu kéo dài nữa, bọn họ thật sự phải làm cho tốt... Chí Tôn lại chuẩn bị vẫn lạc thêm một vị.

Cả 33 Thiên, mới có năm vị Chí Tôn, mà hiện giờ Dịch Cổ đã bỏ mình. Nếu lại bỏ mình thêm một người nữa, cuộc chiến tranh này tuy rằng 33 Thiên cho rằng sẽ thắng, nhưng giá cao to lớn lại không phải là bọn họ muốn thừa nhận.

Cùng lúc đó, trên núi thứ chín, trên Nam Thiên Tinh, Thủy Đông Lưu ngẩng đầu, lạnh lùng nhìn tinh không, trầm mặc im lặng. Trên thần sắc hình như có chần chờ, như có lựa chọn gì đó khó có thể lập tức quyết định.

Hồi lâu sau, Thủy Đông Lưu bình tĩnh lại, nhẹ giọng lẩm bẩm.

-Nhìn từ lâu dài, không ai... là không thể bị hy sinh, ngươi cũng được, ta cũng được... Một khi đã như vậy...

Thủy Đông Lưu hít sâu một hơi, vốn dĩ nâng lên tay phải, chậm rãi buông xuống.

-Một khi đã như vậy, lão phu liền mở ra chỗ hổng trước thời hạn cho các ngươi. Nói như vậy... các ngươi nhìn như hàng lâm một phần, nhưng trả giá cao rất lớn, trên thực tế, thời gian giải mở trạng thái phong ấn ngược lại bởi vậy bị kéo dài lần nữa... Trọng yếu nhất... Hai người kia, năm đó bị hai thế lực lớn đoạt xá thân thể, giờ này bạo phát ra lực lượng của Chí Tôn bát nguyên, cũng không thể... hàng lâm trước khi phong ấn chưa giải khai.

-Chỉ có điều, nói như vậy, Địa Tạng cũng được, Hải Mộng cũng được, còn có ba đại đạo môn đều có nguy cơ... Mà nguy cơ lớn nhất chính là Mạnh Hạo...

Thủy Đông Lưu trầm mặc, hồi lâu sau, khẽ thở dài một tiếng.

-Cuối cùng, 33 Thiên không coi vào đâu, mà hai Chí Tôn đã từng bị đoạt xá đó mới là... đại địch chân chính không thể bị rung chuyển trong 33 Thiên.

Bên ngoài Sơn Hải Giới Đệ Nhị Thiên, trong chiến trường chém giết kịch liệt hơn. Ly Long liên tiếp bại lui, mắt thấy sắp không thể chống đỡ, mà thời gian bá thể dưới mấy lần triển khai của lão ta thời khắc này đã muốn hỏng mất.

Chỗ của Huyền Phương bất kể triển khai bất kỳ thủ đoạn nào, đều trước sau không thể bức lui Mạnh Hạo chút nào, dần dần lo lắng.

Nhưng vào lúc này, đột nhiên trong tinh không, Đệ Thất Thiên cho đến Đệ Tam Thập Tam Thiên truyền ra tiếng nổ kinh thiên. Không biết là phải trả giá cao gì, Đệ Thất Thiên cho đến Đệ Tam Thập Tam Thiên lóe sáng lên bỗng toàn bộ ảm đạm xuống từ phía sau Đệ Thập Lục Thiên, dường như lực lượng phong ấn lần nữa củng cố. Mà Đệ Thất Thiên cho đến Đệ Thập Lục Thiên vào giờ khắc này không lóe lên nữa, mà là... xuất hiện bên trong tinh không!

Dường như, sau Đệ Thập Thất Thiên, hoàn toàn gánh chịu lực lượng phong ấn của Đệ Thất Thiên cho đến Đệ Thập Lục Thiên, khiến cho bản thân phong ấn mãnh liệt hơn, đồng thời phân chia ra Đệ Thất Thiên cho đến Đệ Thập Lục Thiên!

Trong tiếng nổ vang, Đệ Thất Thiên hàng lâm, Đệ Bát Thiên, Đệ Cửu Thiên... Cho đến Đệ Thập Lục Thiên, tổng cộng mười Thiên lao đến mãnh liệt, xuất hiện ở trong tinh không, xuất hiện bên ngoài Sơn Hải Giới.

Cùng lúc đó, có mười đạo ánh sáng hàng lâm từ bên trong mười Thiên đại lục, bộc phát mạnh mẽ, chạy thẳng tới Sơn Hải Giới. Một đạo ánh sáng trong đó trực tiếp đánh vào phía trước Ly Long, cắt ngang giao chiến giữa lão ta với cường giả của Sơn Hải, thẳng thừng đẩy ra. Còn đạo ánh sáng thứ hai thì rơi vào ngay giữa Mạnh Hạo và Huyền Phương, tạo thành khí lãng, cưỡng ép tách ra bọn họ.

Mạnh Hạo lập tức bị đánh sâu vào, khi thân thể lui về phía sau, không ngờ bị mạnh mẽ đẩy ra Sơn Hải Giới, đến gần Dương Tinh. Khóe miệng hắn tràn ra máu tươi, nhưng vào lúc này, đạo ánh sáng thứ tư khoảnh khắc đi qua, chạy thẳng tới Dương Tinh, tốc độ cực nhanh. Mạnh Hạo căn bản không thể đi ngăn cản, sau đó trơ mắt nhìn đạo quang đánh vào Dương Tinh. 100 ngàn tu sĩ trên Dương Tinh, thân thể của bọn họ trong nháy mắt trở thành tro bụi...

Còn có Dương Tinh cũng vào giờ khắc này bị run rẩy kịch liệt. Từng đạo khe nứt tràn ngập, thoạt nhìn thấy mà giật mình.

Chương 1721: Nghịch chuyển

- Không... Mạnh Hạo mở to mắt, ngơ ngác nhìn một màn này, trong nháy mắt hai mắt hắn ngập đầy tơ máu, phát ra tiếng thét thê lương! !!

Cùng lúc đó, luồng sáng thứ năm cũng nối tiếp rơi xuống, chạy thẳng tới Nguyệt Tinh. Trong tiếng nổ "ầm ầm", Nguyệt Tinh vốn là chủ phòng, thời khắc này bị rung chuyển, 100 ngàn tu sĩ bên trong lập tức phun ra máu tươi, từng người đều uể oải, mặc dù không chết nhưng toàn bộ bị thương nặng.

Mà Nguyệt Tinh lúc này, trong tiếng "rắc rắc" xuất hiện vô số khe nứt, dường như tùy thời có thể tan vỡ.

Ngay sau đó, còn dư lại năm luồng sáng, cùng một lúc toàn bộ rơi vào Sơn Hải Giới! Lần này không phải hủy diệt, mà là... phong ấn!

Tiếng động "rầm rầm" quanh quẩn, trời đất rung chuyển, tinh không mờ tối. Trong lúc đám người Hải Mộng mặt biến sắc, năm luồng sáng này bao phủ Sơn Hải Giới, bao trùm tất cả, hoàn toàn... tách rời ra... Sơn Hải Giới cùng với Dương, Nguyệt Tinh!

Khiến cho Dương, Nguyệt Tinh ở ngoài Sơn Hải Giới, một màn này xảy ra đột ngột, biến hóa quá nhanh, Mạnh Hạo cười thảm, nhưng hắn hiểu rõ, đây... chính là chiến tranh!

Sinh mạng, ở trong chiến tranh là tồn tại yếu ớt nhất, không chịu nổi một kích... 100 ngàn tu sĩ trong Dương Tinh, có một nửa đã từng không tiếc giá cao để trì hoãn thời gian cho mình, Mạnh Hạo cùng bọn họ... là chiến hữu.

Mạnh Hạo trong mắt đỏ thẫm, nhưng giờ này không cho phép hắn đi suy nghĩ nhiều, gần như ngay khoảnh khắc năm luồng sáng này tạo thành phong ấn, hắn truyền ra thần niệm, lập tức Chí Tôn khôi lỗi dưới khống chế của Mạnh Hạo, thuấn di một cái, lập tức mạnh mẽ chạy ra ngoài phong ấn, xuất hiện ở bên cạnh Mạnh Hạo!

Cùng lúc đó, mấy ngàn vạn dị tộc, còn có những chiếc chiến xa dữ tợn, từ Đệ Thất Thiên cho đến Đệ Thập Lục Thiên, trên mười Thiên đại lục kia, ầm ầm tràn ra.

Đệ Thất Thiên cho đến Đệ Thập Lục Thiên, thời khắc này "rầm rầm" phủ xuống, mười tòa đại lục, như một cái tháp cao lập phương đổi chiều, dường như ngưng tụ khí thế nghiền ép, làm cho trong ngoài tinh không vọt ra uy áp.

Thậm chí ngay cả Sơn Hải Giới, vào giờ khắc này đều giống như bị một đôi bàn tay to vô hình hung hăng đè một cái, tất cả tinh tú bên trong Sơn Hải đều "ầm ầm" chấn động.

Mà năm luồng sáng từ mười phiến đại lục kia tới đây, thời khắc này hóa thành khốn trận phong ấn, núi thứ hai cho đến núi thứ chín Sơn Hải Giới, đều bao phủ ở bên trong, đồng thời, Dương, Nguyệt Tinh triệt để tách rời ra.

Khiến cho chúng cô lập ở bên ngoài, không thể cứu viện được. Biến hóa bất thình lình này làm cho tu sĩ Sơn Hải đều biến sắc mặt, Hải Mộng ánh mắt phức tạp, trong trầm mặc, ý đồ đi công phá vách ngăn này, nhưng không có cách nào làm được.

Thủ đoạn của ba đại đạo môn, cũng không thể trong thời gian ngắn công phá được vách ngăn phong ấn này. Trong lúc nhất thời, Sơn Hải Giới không đáng ngại, nhưng Mạnh Hạo và Địa Tạng, lại đang rơi vào nguy cơ.

Cuộc chiến tranh này, tác dụng của Dương, Nguyệt Tinh rất lớn, đã làm cho 33 Thiên cảm nhận được uy hiếp mãnh liệt, thời khắc này cưỡng ép phủ xuống, không tiếc giá cao cũng muốn phá huỷ Dương, Nguyệt Tinh đi.

Mạnh Hạo bỗng nhiên thân mình lui về sau, nhanh chóng về tới trong trận pháp Dương Tinh. Chung quanh hắn đã không có bất kỳ thân ảnh nào, thậm chí hài cốt đều không còn lại, chỉ có khí tức tử vong tràn ngập, chỉ có hồn chết trận bất khuất, dường như đang bồi bạn bốn phía, Mạnh Hạo trầm mặc, nhưng trong mắt lại sáng lên mang theo sát ý mãnh liệt.

Chí Tôn khôi lỗi giờ khắc này cũng nhanh chóng trở về. Khi xuất hiện trên Dương Tinh, trong tinh không xa xa, ngàn vạn dị tộc từ trên mười Thiên đại lục kia vọt ra, thời khắc này ầm ầm tản ra, tràn ngập tinh không, Huyền Phương và Ly Long, đều từng người lui trở lại trong đại quân dị tộc.

Hai vị Chí Tôn này, Huyền Phương hơi tốt một chút, mà Ly Long thì phun ra máu tươi, thân thể máu thịt bầy nhầy, tất cả thương thế lúc này đều phát, dĩ nhiên là bị thương nặng. Hắn cố gượng đứng ở nơi đó, lấy ra đan dược nuốt vào, rồi dưới bảo vệ của mấy Chủ Tể, nhanh chóng lui về sau, về tới đại lục, tự mình trị thương.

Thương thế của hắn quá nặng, thời khắc này ý thức đều sắp hôn mê, cố gượng về tới Đệ Thập Lục Thiên đại lục, sau đó lập tức phun máu tươi, dưới bảo vệ của rất nhiều dị tộc, hắn nhắm mắt tĩnh tọa.

Hắn không phải là không có chú ý tới, giờ khắc này ánh mắt ẩn chứa sát cơ đến từ Mạnh Hạo ở trên Dương Tinh bị tách ra kia, nhưng Ly Long Chí Tôn lại khinh thường không có để trong lòng, không phải Mạnh Hạo chiến lực không đủ để dẫn tới hắn cảnh giác, mà là thế cục hôm nay, Mạnh Hạo phải suy tính, là tất cả có còn sống tiếp hay không.

Huyền Phương Chí Tôn ngửa mặt lên trời cười to, tiếng cười quanh quẩn, cũng có phấn chấn trong lòng. Lần này, mười phiến đại lục phủ xuống, mấy ngàn vạn dị tộc bày trận, cũng có hơn mười vị Chủ Tể uy áp ngập trời, mặc dù không có Chí Tôn nào khác bước chân vào tinh không Sơn Hải, nhưng đối với Huyền Phương, hết thảy... vậy là đủ rồi.

"Đủ để lão phu tiêu diệt Dương Nguyệt Tinh, sau đó phá huỷ phân nửa Sơn Hải Giới còn lại này, cũng đủ để lão phu kéo dài thời gian, cho đến Đệ Thập Thất Thiên đại lục xuất hiện!"

Huyền Phương trong mắt sát cơ nhoáng một cái, hắn bỗng nhiên nâng tay lên, điểm một lóng tay về hướng Nguyệt Tinh.

-Chư vị Chủ Tể, chung sức tiêu diệt Nguyệt Tinh, giết sạch tu sĩ bên trong! Theo lời nói của hắn truyền ra, lập tức Chủ Tể phủ xuống bốn phía lần này, toàn bộ đều nhoáng một cái, mặt đầy sát khí chạy thẳng tới Nguyệt Tinh. Cùng lúc đó, còn có mấy trăm vạn dị tộc, cùng theo đánh tới hướng Nguyệt Tinh!

Trên Nguyệt Tinh, sắc mặt Địa Tạng ngược lại rất bình tĩnh, trong trầm mặc, bỗng nhiên ông nở nụ cười, chỉ là tiếng cười kia khàn khàn, nụ cười kia chua xót, nhưng ánh sáng trong mắt ông cũng không có tắt.

Ông hít sâu một hơi, nhắm hai mắt lại, 100 ngàn tu sĩ bốn phía, toàn bộ uể oải, trong cơ thể sinh cơ gần như tuyệt diệt, thời khắc này như ngọn nến trong gió, lung lay sắp tắt, nhưng không có một người nào lên tiếng, bọn họ phần lớn đều nhìn về phương hướng Sơn Hải Giới, trong mắt cócam lòng, có phức tạp, cũng có chúc phúc...

Sau đó, 100 ngàn tu sĩ này toàn bộ nhắm nghiền hai mắt, dâng hiến chút sinh mạng cuối cùng cho Sơn Hải Giới, dâng hiến để bảo vệ cho Nguyệt Tinh này. Trong tiếng nổ "ầm ầm" quanh quẩn, cả Nguyệt Tinh run rẩy, từng quầng sáng khoảnh khắc bạo phát bao phủ Nguyệt Tinh, rất nhanh, thần thông đến từ Chủ Tể dị tộc, còn có thuật pháp của cả triệu dị tộc kia, liền công tới, dường như muốn che mất Nguyệt Tinh ở bên trong.

Máu tươi, từ thất khiếu 100 ngàn tu sĩ này tràn ra, thân thể của bọn họ dần dần vỡ vụn, Địa Tạng cười thảm, nhưng trong mắt lại nảy sinh điên cuồng.

Bên kia, Huyền Phương nhìn về hướng Dương Tinh, trong mắt sát cơ lóng lánh, giữa hắn cùng Mạnh Hạo đã đấu với nhau hai lần: lần đầu tiên thảm thiết, lần thứ hai tuy rằng thời gian không lâu, mặc dù không tính là thảm thiết, nhưng Mạnh Hạo trì hoãn, làm cho hắn không thể đi trợ chiến Ly Long, thậm chí rơi vào nguy cơ sinh tử.

"Lần thứ ba này, không phải ngươi chết, chính là ta vong!" Huyền Phương vung tay áo, lập tức cả triệu dị tộc bốn phía, toàn bộ cảm nhận được thần niệm của Huyền Phương Chí Tôn, trên thân mỗi người đều bùng phát sát khí, hướng về phía Dương Tinh.

Mà Huyền Phương Chí Tôn, cũng vào giờ khắc này bay đi hướng Dương Tinh, phía sau có mấy trăm vạn dị tộc. Lúc đi tới trước, hai tay hắn không ngừng bấm quyết, hình như có thuật pháp quỷ dị nổi lên trong tay hắn.

Mạnh Hạo trầm mặc, trước nay bị động không phải là tính cách của hắn, trong mắt hắn lóe lên tia sáng lạnh, thần niệm hơi động, lập tức Chí Tôn khôi lỗi phía trước hắn đứng lên, trong mắt sát cơ lóng lánh, cất bước chạy thẳng tới phía Huyền Phương, tốc độ cực nhanh, khoảnh khắc tới gần, trong tiếng nổ "ầm ầm" liền vượt qua Huyền Phương, khi xuất hiện, bất ngờ ở giữa đại quân dị tộc phía sau.

Chí Tôn khôi lỗi không có dừng lại, mục tiêu của hắn chính là... Đệ Thập Lục Thiên, hoặc là nói mục tiêu của Mạnh Hạo, là Ly Long Chí Tôn bị thương nặng kia.

-Ngươi tới giết ta, như vậy... ta sẽ đi giết Chí Tôn phe ngươi! Ngươi cứu, hay là không cứu! Mạnh Hạo khoanh chân ngồi trong trận pháp, nhìn về phía Huyền Phương xa xa, ánh mắt lạnh như băng.

Cùng lúc đó, trong Sơn Hải Giới, thời khắc này nổ vang ngập trời, một lực lượng mạnh mẽ từ trong núi thứ chín bùng phát ra, xông vào trên phong ấn của mười Thiên đại lục đối với Sơn Hải Giới, làm cho phong ấn rung chuyển, khiến cho phong ấn vặn vẹo, tia sáng rực rỡ.

Cùng lúc đó, Hải Mộng Chí Tôn, cùng với ba đại đạo môn đều ra tay, đồng thời, trong Sơn Hải Giới có ba tòa đại điện tinh không, người ngoài không thấy được, nhưng bên trong ba đại điện này, phân biệt có ba vị lão nhân, ba vị thanh niên.

Mà giờ này, ba vị lão nhân cùng một lúc mở mắt ra, dường như cảm nhận được triệu hoán, cảm nhận được phong mệnh.

-Cầm pháp bảo của lão phu, hiệp trợ chúng tu, phá mở phong ấn! Ba vị lão nhân này, gần như đồng thời lên tiếng, mà ba vị thanh niên trong ba đại điện, thời khắc này đều ngẩng đầu, trong mắt lộ ra chiến ý.

Bọn họ chờ đợi xuất chiến, đã chờ đợi rất lâu.

Trong tiếng nổ "ầm ầm", thanh niên trong đại điện thứ nhất, khi hắn ngẩng đầu, một bộ áo giáp màu xanh tức khắc bao phủ trên người hắn, che phủ khuôn mặt, đồng thời, một cây trường thương màu xanh cũng xuất hiện ở trước mặt hắn, bị hắn nắm trong tay, ngay sau đó trên người hắn liền bạo phát ra khí thế kinh thiên.

Mơ hồ, dường như đạt tới trình độ lục nguyên, thậm chí cao hơn một chút. Mà hết thảy dường như không phải tới từ thanh niên, mà là đến từ áo giáp cùng với cây trường thương trên người hắn.

Thân thể hắn nhoáng lên một cái, cất bước đi ra đại điện, cả người hóa thành một luồng sáng xanh vọt lên trời, chạy thẳng tới chỗ phong ấn.

Đồng thời ngay lúc đó, tại hai mảnh khu vực tinh không khác, cũng có cầu vồng vọt lên trời, một đạo là màu đỏ, trong cầu vồng màu đỏ là một thân ảnh toàn thân mặc áo giáp màu máu, một thanh huyết kiếm vây quanh thân thể hắn, sát khí ngập trời.

Một hướng khác, là ánh sáng màu vàng vọt lên trời, thân ảnh bên trong mặc áo giáp vàng, trong tay cầm... lại là một cuốn thẻ tre, lực lượng thần thức kinh người vây quanh, khiến cho tốc độ của hắn nhanh hơn.

Trong tiếng nổ "ầm ầm", ba thân ảnh này vọt vào trong phong ấn. Bất ngờ, từ trên người ba người này lại bùng phát ra khí tức của... Thái Linh Kinh, Đạo Thần Kinh, còn có... Trảm Thiên Kinh!

Ba đại kinh văn của Sơn Hải Giới, thời khắc này toàn bộ xuất thế!

Phong ấn nổ vang, lay động kịch liệt, cũng có tiếng "rắc rắc" truyền ra, dường như sắp tan vỡ.

Mà ở trong Sơn Hải Giới còn có một thân ảnh, thời khắc này đang một đầu đánh về phía phong ấn, chính là Kháo Sơn lão tổ. Trước đó khi Sơn Hải biến hóa hình thái thứ hai, không biết lão đi phương nào, thời khắc này đột nhiên ló mặt, đi va chạm, đáy lòng lão cũng đang lẩm bẩm.

-Tên khốn kiếp kia phỏng chừng là không chết được, bất quá nếu thật đã chết, lão tổ ta cũng tự do... Nhưng... nhưng lão tổ ta vẫn cảm thấy, hắn còn sống thì tốt hơn một chút... Kháo Sơn lão tổ thở dài, lần nữa đâm đầu tới...

Chương 1722: Dương tinh, bạo

Cùng lúc đó, tất cả tu sĩ trong Sơn Hải Giới, đều triển khai thần thông, đánh lên phong ấn, làm cho phong ấn bị rung chuyển, không ngừng vỡ vụn, nhưng phong ấn này là 33 Thiên không tiếc giá cao phủ xuống, cũng không bình thường, cho dù vỡ vụn nhưng không tan vỡ.

Ngoài Sơn Hải Giới, Nguyệt Tinh nổ vang, Chủ Tể cùng dị tộc ra tay, khiến cho Nguyệt Tinh run rẩy, dường như sắp vỡ nát. Huyền Phương nơi đó, thời khắc này cười lạnh, hắn lại không có để ý tới Chí Tôn khôi lỗi đánh tới hướng Đệ Thập Lục Thiên, mà đứng tại chỗ, hai tay thủy chung đều đang bấm quyết, một loạt khí tức quỷ dị, từ trên người hắn tản phát ra, khiến cho hư không bốn phía như có vô số thân ảnh mơ hồ, đang như ẩn như hiện.

Đúng lúc này, thần thông của mấy trăm vạn dị tộc kia ầm ầm tới gần Dương Tinh, giống như biển thuật pháp, trong phút chốc đã che phủ Dương Tinh ở bên trong. Mà trên Dương Tinh, không có lực lượng phòng hộ của Nguyệt Tinh, giờ khắc này ở trong biển thuật pháp này nổ vang, lập tức mặt đất nứt ra, khe nứt tràn ngập cả tinh tú, dường như tùy thời có thể tan vỡ. Thậm chí thời khắc này, cũng xuất hiện dấu hiệu chia tách đổ sụp.

Mạnh Hạo ở trong biển thuật pháp, đối mặt với một kích kinh khủng đánh tới này, hắn lại nở nụ cười, trong mắt cháy bùng lên ngọn lửa điên cuồng, hắn biết, Dương Tinh... không thể thừa nhận một kích này, nhất định sẽ tan vỡ!

Hết thảy, là vì đạo quang quá mức kinh khủng trước đó, khiến cho Dương Tinh đã bị thương nặng, mà giờ này, thì không có cách nào chống đỡ...

-Một khi đã như vậy, viên Dương Tinh này cùng với hủy ở trong tay các ngươi, không bằng... Dùng để hủy diệt dị tộc! Mạnh Hạo bỗng nhiên nâng hai tay lên, vỗ mạnh xuống mặt đất hai bên trận pháp.

Tu vi vận chuyển, lực lượng thân thể ngưng tụ, lập tức Dương Tinh rung chuyển, chia năm xẻ bảy, trực tiếp nổ tung tan vỡ!

"Ầm ầm ầm! !!" Theo tan vỡ, vô số mảnh vỡ quét ngang ra bốn phía, tiếng rít gió kinh người. Theo Dương Tinh tự bạo, theo một lực lượng mạnh mẽ đánh sâu vào, lập tức biển thuật pháp công tới bị va chạm trực tiếp, lực đụng chạm giữa song phương, như sóng to gió lớn cuốn ra thương mang. Cả tinh không tiếng nổ vang trời giống như có người khổng lồ đang gầm thét, mà bốn phương tám hướng, vô số tia sáng dọc ngang, tinh hải sinh sóng, giống như ngày tận thế!

Dương Tinh tự bạo, lại là ánh sáng và hơi nóng lan ra, khoảnh khắc biển thuật pháp đã bị vùi lấp ở bên trong, mặc dù cả triệu dị tộc kia cường hãn, nhưng diệt tinh tú cũng không diệt được quang nhiệt đến từ Dương Tinh!

Dù sao, Dương Tinh này là mặt trời của Sơn Hải Giới, vạn vạn năm nay luôn chiếu sáng Sơn Hải Giới, bên trong ẩn chứa quang nhiệt khó có thể hình dung. Vả lại trọng yếu hơn là, bên trong Dương Tinh này, ẩn giấu bảo vật của Cửu Phong Chí Tôn năm đó, dùng nó để bao bọc tích lũy tinh tú, nên một khi tinh tú này tự bạo cực kỳ kinh khủng!

Tiếng nổ vang vang động thương mang, ánh sáng chiếu rọi thiên địa, bất luận là Sơn Hải Giới bên trong phong ấn, hay là những dị tộc không có tới gần phạm vi tự bạo kia, đều trong chớp mắt ngẩn người tại đó, ngơ ngác nhìn một màn trên tinh không này!

Một màn điên cuồng này... là rất nhiều người cả đời đều không thể chính mắt nhìn thấy!

Mặt trời, tự bạo! !!

"Rầm rầm rầm!"

Tự bạo này cũng không phải một lần là kết thúc, mà nổ tung kéo dài... là ánh sáng và hơi nóng quét ngang ra, chẳng những vùi lấp biển thuật pháp, mà dị tộc ở bốn phía kia đều không kịp tránh ra, lập tức bị bao phủ ở bên trong... rồi như bị cuồng phong quét ngang, trong nháy mắt máu thịt tách rời, bị luồng hơi cực nóng gào thét, khoảnh khắc khô héo thành tro bụi!

Mà hết thảy, ở dưới ánh sáng mãnh liệt chói mắt kia, có người thấy không rõ, có người lại chịu đựng đau nhói, nhìn thấy rõ ràng. Trong lúc nhất thời, truyền ra vô số tiếng gào thê lương, mảng mảng đại quân dị tộc, vào giờ khắc này sụp đổ, giống như có một bàn tay ánh sáng quét qua, nơi đi qua toàn bộ bị xóa sạch!

Nhưng đúng lúc này, Huyền Phương Chí Tôn đang hai tay bấm quyết, bỗng nhiên chợt ngừng, hắn ngẩng đầu, khóe miệng lộ ra một nụ cười lãnh khốc. Đối với hiểu biết về chiến tranh, hắn không dám nói dị tộc không người nào có thể vượt qua mình, nhưng hắn rất xác định, trong năm vị Chí Tôn, hắn là người am hiểu chiến lược nhất.

-Trong chiến tranh, chỉ có thắng bại, không có đúng sai, vì thắng... có thể hy sinh bất cứ giá nào, cho dù là chính mình, nếu là lúc cần thiết cũng có thể hy sinh! Mà nếu Sơn Hải Giới đã nổi lên tinh thần, như vậy cũng chú định... Trận chiến này, không phải là bọn họ chết, chính là chúng ta vong! Huyền Phương nhàn nhạt lên tiếng, đột nhiên nâng tay lên, điểm một cái về hướng khu vực đám dị tộc tử thương vô số sau khi Dương Tinh tan vỡ kia.

Một lóng tay này mang theo thanh âm quỷ dị của Huyền Phương, quanh quẩn tinh không: - Với hồn làm ý niệm, với máu để hiến tế, với thiên địa chúng sinh, với tinh không làm mũi nhọn, ngưng tụ ý niệm chém, hóa thành... một đao!

Trong nháy mắt thanh âm của hắn truyền ra, những dị tộc tử vong kia, bên trong khu vực bọn họ chết lập tức có vô số hồn, mang theo thê lương, mang theo oán độc, xuất hiện trong ánh sáng và hơi nóng kia. Vốn vô số máu tươi hẳn phải tiêu tán, không ngờ ngay khoảnh khắc này, dường như bị một lực lượng kỳ dị nào đó bao phủ chiết xuất ra, không có tiếp tục tiêu tán, mà tản ra ánh sáng đỏ yêu dị!

Còn có máu tươi trước đó tiêu tán, cho dù là bị tán đi, nhưng vẫn còn mùi máu tanh lan tràn, như biến thành biển máu hư ảo.

Mà hồn của các dị tộc kia toàn bộ đều đắm chìm trong biển máu, dường như không cam lòng tử vong, phát ra hàng loạt tiếng gào thê lương, đa số người không nghe được tiếng gào thét đó.

Hồn trong biển máu, thê lương, oán độc, gào thét trong vô hình dường như muốn đi oán hận bầu trời thiên địa này, dường như muốn đi nghịch chuyển tinh không thương mang này, suy nghĩ như vậy sau khi ngưng tụ mấy trăm vạn, trở thành một oán niệm... mãnh liệt nhất của phiến tinh không, thời khắc này!

-Với oán thành đao, với đao này, mới có thể chặt đứt... hết thảy sợi dây tâm thần! Huyền Phương ở phía xa thần sắc dữ tợn, thanh âm như lôi đình, quanh quẩn. Ngay lúc đó hắn nâng tay phải lên thật cao... Gần như ngay khoảnh khắc hắn nâng lên cánh tay, lập tức biển máu kia cuồn cuộn cuốn lên ngập trời, trong tiếng sôi sùng sục, không ngờ lại ngưng tụ chung một chỗ, tạo thành... Đao!

Một cây đao!

Một cây đao, ngưng tụ mấy trăm vạn oán niệm!

Cây đao này bị Huyền Phương Chí Tôn cách không cầm lấy, giơ lên, hung hăng chém một cái về hướng Mạnh Hạo nơi đó!

-Dịch Cổ đạo hữu, hôm nay bổn tôn giúp cho ngươi... chém ý niệm!

Mạnh Hạo ngẩng đầu, ngay khoảnh khắc cây đao oán niệm này ầm ầm chém xuống, nhìn như chém về phía Mạnh Hạo, nhưng trên thực tế, lại chém tới phía trước Mạnh Hạo.

Một sợi dây, người khác không thấy được, cho dù Mạnh Hạo cũng không thấy được, nhưng hắn có thể cảm nhận được!

Sợi dây này, giờ phút này trong tinh không, chỉ có Huyền Phương thi triển thuật pháp quỷ dị này, mới có thể thấy được... Đó là sợi dây liên hệ giữa Mạnh Hạo và Chí Tôn khôi lỗi!

Thông qua sợi dây này, hoặc nói là thần niệm, Mạnh Hạo mới có thể khống chế Chí Tôn khôi lỗi. Thậm chí trọng yếu nhất, là sợi dây này thuộc về Mạnh Hạo, nhưng cũng không phải là đến từ chính Mạnh Hạo, mà là đến từ... Sửu Môn Đài!

Đao rơi xuống, sợi dây... đứt đoạn! !!

Chặt đứt... liên hệ thần niệm giữa Mạnh Hạo và Chí Tôn khôi lỗi! !!

Với máu và hồn của 1 triệu dị tộc, hóa thành một cây đao... ý niệm của Huyền Phương Chí Tôn này từ đầu đến cuối, tựa hồ đều đang thay đổi, nhưng bất luận biến đổi như thế nào, tựa hồ đều là kết hợp với chiến trường lúc đó, thu được ưu thế lớn nhất cho dị tộc!

Mà lựa chọn của hắn giờ này, không phải chém Mạnh Hạo, mà là chém sợi dây liên hệ kia, cũng là vì ưu thế của dị tộc, để hóa giải cục diện nguy cơ Chí Tôn khôi lỗi đi đánh chết Ly Long Chí Tôn!

"Ầm" một tiếng, Mạnh Hạo hai mắt co rút lại, hắn lập tức cảm nhận mình mất đi liên hệ với Chí Tôn khôi lỗi!

Mà hắn cũng không thể khống chế Chí Tôn khôi lỗi, cái loại cảm giác này giống như bị chém gãy tay, ý thức còn nhưng cánh tay cũng không còn.

Cùng lúc đó, trước mắt Chí Tôn khôi lỗi xông về Đệ Thập Lục Thiên, thân thể chợt dừng lại, trong mắt lộ ra mờ mịt.

-Cây đao hồn niệm, nhất là cây đao từ 1 triệu hồn niệm hóa thành, có thể chém đứt hết thảy thần niệm. Mạnh Hạo! Không có Dịch Cổ, trận chiến này... ngươi hẳn phải chết! Huyền Phương cười to, hắn luôn luôn cho là mình tính kế kinh người, vả lại một chuyện lại một chuyện cũng chứng minh, tính toán cùng mưu lược chiến trường của hắn, đích thật là tạo ra phiền toái rất lớn cho Sơn Hải Giới.

Nếu không có hắn, một trận chiến này sẽ đơn giản rất nhiều, vả lại Sơn Hải Giới tổn thất, cũng nằm trong khả năng khống chế, mà không như lúc này, Dương Tinh tan vỡ, Nguyệt Tinh nguy cơ.

Thế nhưng Mạnh Hạo chỉ cặp mắt co rụt lại, rất nhanh thì thần sắc cổ quái. Huyền Phương Chí Tôn này rất thích tính kế, rất thích để người khác không đoán được ý nghĩ và ý niệm trong đầu hắn, điểm này Mạnh Hạo trước đã lĩnh giáo, nhưng giờ này... Mạnh Hạo chớp chớp mắt ho khan một tiếng.

-Sửu Môn Đài... dây, đứt rồi! Mạnh Hạo lập tức lên tiếng, sợi dây này là Sửu Môn Đài tạo ra, đối với sự cường hãn của Sửu Môn Đài, Mạnh Hạo tuy rằng không biết nhiều lắm, nhưng hắn biết một chuyện... nhân vật có thể biến Chí Tôn thành khôi lỗi... tuyệt đối không bình thường, nhất định có chỗ kinh khủng của mình.

Mà theo ước định giữa hắn và Sửu Môn Đài, là Mạnh Hạo có Chí Tôn khôi lỗi, mà giờ này... lại bị người chặt đứt liên hệ, mất đi khôi lỗi... Mà điểm quan trọng nhất là... Sửu Môn Đài cần Mạnh Hạo cam tâm tình nguyện trở thành mầm móng làm tỉnh lại chủ nhân cho hắn. Cũng chính vì điểm này, Sửu Môn Đài không thể sử dụng bất kỳ thủ đoạn gì bất lợi cho Mạnh Hạo, mà mục đích đưa ra khôi lỗi, trừ hoàn thành ước định ra, còn có mục đích để khôi lỗi bảo vệ Mạnh Hạo.

Dù sao, sống chết của Mạnh Hạo, tới một mức độ nào đó có khả năng nhất định, liên quan đến thành bại làm tỉnh lại chủ nhân của Sửu Môn Đài, những chuyện này, Mạnh Hạo đã sáng tỏ trong lòng.

Như vậy, có thể tưởng tượng, sau khi sợi dây này đứt đoạn, người phẫn nộ... không phải Mạnh Hạo, mà là Sửu Môn Đài, mặc dù hắn đang ngủ say, cũng sẽ thức tỉnh!

Huyền Phương tiếng cười quanh quẩn, hắn đang muốn cất bước đi tới phía Mạnh Hạo, nhưng vào lúc này, bỗng nhiên hắn biến sắc, nội tâm chấn động mạnh một cái, một loại dự cảm xấu không giải thích được xuất hiện ở trong lòng.

Cùng lúc đó, đột nhiên truyền ra một thanh âm từ trong miệng Chí Tôn khôi lỗi đang dừng lại kia.

-Ngươi, dám chặt đứt dây của ta?

Chí Tôn khôi lỗi đột nhiên xoay người, bên trong cặp mắt lộ ra ánh sáng đỏ, cũng có dâng lên phẫn nộ mãnh liệt. Giờ khắc này, hắn không còn là Chí Tôn khôi lỗi, hắn là... một lũ hồn của Sửu Môn Đài... chôn trong cơ thể Chí Tôn khôi lỗi này!

Thanh âm của hắn tràn đầy sát khí, cũng có điên cuồng quanh quẩn thiên địa, người ngoài không nghe được, nhưng Huyền Phương Chí Tôn lại là cặp mắt co rút lại, tim đập thình thịch, lập tức xoay người nhìn chằm chằm Chí Tôn khôi lỗi.

Trên mặt... biến sắc...

Chương 1723: Cung trong tay

Gần như trong nháy mắt ánh mắt Chí Tôn khôi lỗi rơi vào trên người Huyền Phương, từ Chí Tôn khôi lỗi phát ra một lực thần thức bàng bạc không cách nào hình dung.

Thần thức này tuy rằng không linh động, mặc dù có chút cứng nhắc, nhưng ẩn chứa thương tang vô tận, trình độ bàng bạc đó khiến Huyền Phương hít ngược một hơi, trên mặt đầy ý không thể tin.

Mà Mạnh Hạo ở xa xa, thời khắc này cũng trong mắt lóe sáng một cái, nhìn biến hóa của Chí Tôn khôi lỗi, bản thân hắn giờ khắc này theo Dương Tinh tan vỡ, tiêu diệt cả triệu dị tộc bốn phía, thời khắc này Dương Tinh cũng dần dần yếu xuống.

Mạnh Hạo ở trung tâm Dương Tinh, có trận pháp tồn tại không có bị thương tổn nhiều lắm, hai mắt của hắn lấp lánh, mang đầy sát cơ nhìn Đệ Thập Lục Thiên, lại nhìn về phía Huyền Phương thời khắc này đang biến sắc.

Mạnh Hạo đã rất lâu rồi không có lừa gạt người, mà lần này, trên thực tế cũng không phải hắn gài bẫy Huyền Phương, mà là Huyền Phương tự mình đâm đầu vào.

Đối với Sửu Môn Đài, Mạnh Hạo xưa nay đối với thực lực chân chính của hắn có suy đoán, mà giờ này, lựa chọn của Huyền Phương cũng để Mạnh Hạo có hiểu biết sâu sắc hơn đối với Sửu Môn Đài.

" Sơn Hải Giới này... có nhiều tồn tại, đều ẩn ở trong này... Sửu Môn Đài; còn có lão nhân chiếc thuyền năm đó; còn có Lục đi ra từ trong bức họa Đạo Thiên kia; còn có Thủy Đông Lưu..." Mạnh Hạo cặp mắt nhoáng lên một cái, hắn có cảm giác mãnh liệt, theo chiến tranh thăng cấp, theo trận quyết chiến cuối cùng giữa 33 Thiên và Sơn Hải Giới, hết thảy bí ẩn đều sẽ như trục tranh vẽ, từ từ mở ra, hiển lộ trước mặt Mạnh Hạo.

" Chỉ là, trong số này, đến tột cùng... ai là địch, ai là bạn... Là người nào cứu ta? Là Thủy Đông Lưu sao, hắn ở trong Sơn Hải Giới, lại có thêm tính toán gì?" Mạnh Hạo khẽ thở dài trong lòng. Sau khi hắn tỉnh dậy, không kịp đi hỏi Hải Mộng Chí Tôn, mà hắn từ lâu cảm nhận được, trong Sơn Hải Giới, bao phủ một tầng cái khăn che mặt, cái khăn che mặt này như sương mù, người ta không thấy rõ, nhưng hắn sớm đã biết, trong Sơn Hải Giới tồn tại một ý chí, chính là chiến trường này.

Mà bản thân hắn, chẳng qua là một con cờ trong cuộc chiến tranh này mà thôi. Có lẽ, bao gồm đối phương, mỗi người đều là quân cờ, không có kỳ thủ... Rất tàn khốc, nhưng đây là chiến tranh!

Trên mặt Mạnh Hạo đã không có loại xấu hổ khi lừa gạt người, chiến tranh đột nhiên bùng phát khiến hắn trưởng thành, khiến hắn lớn lên... Nhưng vì hắn không dám nghĩ tới, nếu như có một ngày, thân nhân của mình, bằng hữu của mình, trong cuộc chiến tranh này chết ở trước mặt mình, hắn sẽ biến thành hình dáng thế nào? Hắn không dám nghĩ tới, đây là một cây gai nhọn đâm vào trái tim!

Mà hắn có thể làm, là hoàn toàn xóa bỏ loại khả năng này!

" Lần này, hai vị Chí Tôn, thế nào cũng phải bỏ mạng một người!" Mạnh Hạo toàn thân tản ra sát khí, nhưng đúng lúc này, hắn bỗng nhiên ngẩn ra, cúi đầu nhìn xuống trận pháp dưới chân mình.

Dương Tinh không còn, nhưng... lại vẫn có một ít sự vật vẫn tồn tại như cũ.

Cũng chính lúc này, ánh mắt Chí Tôn khôi lỗi nhìn chằm chằm Huyền Phương Chí Tôn, thanh âm của hắn mang đầy phẫn nộ, mang đầy uy áp, quanh quẩn tinh không.

- Là ngươi, chặt đứt dây của ta?

Lời này vừa nói ra, Huyền Phương Chí Tôn trong lòng nhảy bộp một cái, hắn có cảm giác như bị khóa lấy, chẳng những khóa lấy thân, mà còn khóa lấy thần và hồn của hắn.

Thanh âm kia mang đầy sát cơ, cũng có sát khí, ẩn chứa bạo ngược... vừa truyền ra lập tức bốn phía tinh không dường như đều lạnh giá, cùng lúc đó, thanh âm còn đang vang vọng, nhưng thân thể Chí Tôn khôi lỗi tức khắc nhoáng lên một cái, liền biến mất, khi xuất hiện lại đã ngay trước mặt Huyền Phương.

Huyền Phương không chần chờ chút nào, gần như trong nháy mắt Chí Tôn khôi lỗi hiện ra lại, tâm thần hắn dâng lên nguy cơ mãnh liệt, theo bản năng thối lui về sau, nhưng tốc độ lui của hắn cho dù mau hơn nữa, thời khắc này cũng không thể nhanh bằng Chí Tôn khôi lỗi chứa một lũ hồn của Sửu Môn Đài sau khi thức tỉnh.

" Ầm" một tiếng, Chí Tôn khôi lỗi mới vừa hiện thân, liền nâng tay lên nhìn như chộp vào hư không, nhưng trên thực tế, phảng phất là chụp vào trong thời gian, chụp vào trong năm tháng của mấy hơi thở trước.

- Trở lại cho ta! Trong miệng Chí Tôn khôi lỗi truyền ra một tiếng hừ lạnh thương tang, tay phải kéo mạnh một cái.

Xa xa Huyền Phương Chí Tôn đang bay nhanh lui về phía sau, nhưng lại lần nữa biến sắc mặt. Hắn có cảm giác trước mặt của mình, dường như có một bàn tay vô hình đang chụp lấy hồn của mình, theo sức kéo, thân thể hắn, không ngờ không bị khống chế, bị cưỡng ép kéo tới phía Chí Tôn khôi lỗi!

- Ngươi không phải Dịch Cổ, cũng không phải Mạnh Hạo, ngươi... ngươi là ai! ?. Huyền Phương Chí Tôn sắc mặt biến hóa, lên tiếng hỏi, đồng thời hắn lập tức cắn chót lưỡi, phun ra một ngụm máu bản mạng, hai tay nhanh chóng bấm quyết, lập tức Huyết Sát hắn phun ra kia trở thành biển máu, cuồn cuộn lan ra bốn phương tám hướng, trở thành một cái phù văn màu máu khổng lồ.

" Nát!" Nguy cơ trước mắt, Huyền Phương không kịp nghĩ nhiều, ra tay chính là không tiếc tổn hao, dung hợp căn nguyên máu toàn lực tránh thoát. Lập tức bốn phía vặn vẹo, dưới tiếng nổ vang động, phù văn màu máu nổ tung tạo thành sóng dao động kích động, hắn miễn cưỡng tránh thoát một trảo thời gian của Chí Tôn khôi lỗi, thân thể bay nhanh lui về sau. Thời khắc này tâm thần hắn chấn động, đối với Chí Tôn khôi lỗi đột nhiên cường hãn lên, hắn sợ hết hồn hết vía, cũng có chua xót.

Hắn ý thức được, mình hành động chặt đứt sợi dây liên hệ giữa Chí Tôn khôi lỗi cùng Mạnh Hạo, có lẽ... là một sai lầm.

" Chết tiệt! Đây không phải là Chí Tôn khôi lỗi, đây là có người để lại hồn dục dưỡng trong cơ thể hắn, đây là muốn tàn hồn đoạt xá! !!" Nghĩ tới đây, sắc mặt Huyền Phương càng khó coi hơn, nguy cơ trong tâm thần mãnh liệt hơn, thân thể lần nữa bay lui ra sau.

Nhưng bất luận hắn lui như thế nào, cảm giác sống chết trong tâm thần, đều vô cùng mãnh liệt, loại cảm giác bị khóa lấy kia, chẳng những không có giảm bớt, ngược lại còn vững chắc hơn, dường như bất kể hắn làm gì đều không thể thoát khỏi.

Đúng lúc này, Chí Tôn khôi lỗi trong mắt nhoáng lên một cái, tay phải nắm lại thành quả đấm, cách không tung ra một quyền.

" Ầm!"

Một quyền này, đánh vào hư không, nhưng lại nổ tung ở trước mặt Huyền Phương Chí Tôn, tiếng nổ ngập trời, cường hãn như Huyền Phương, giờ khắc này cũng đều phun ra máu tươi, thân thể lần nữa lui ra sau, sắc mặt kinh hoàng nhìn chằm chằm Chí Tôn khôi lỗi, dường như nghĩ tới điều gì, sắc mặt hoàn toàn biến đổi.

- Ngươi... ngươi không phải tu sĩ của Chí Tôn Tiên Giới, ngươi là... ngươi là đến từ Man Ma Giới! !!

" Man..." Trên mặt Chí Tôn khôi lỗi lộ ra hồi ức, lần nữa cất bước chạy thẳng tới Huyền Phương, trong phút chốc, tiếng nổ lần nữa vang vọng. Chí Tôn khôi lỗi liên tục tung quyền, tiếng nổ vang trời, Huyền Phương Chí Tôn vừa lui lại lui tiếp, không ngừng phun ra máu tươi.

Mà giờ khắc này, tại chỗ Mạnh Hạo, sau khi Dương Tinh tự bạo hiển lộ trong tinh không, rõ ràng là những sợi tơ, những sợi tơ này vẽ thành một mảng đồ án trận pháp.

Mà ở trung tâm trận pháp này, bất ngờ có... một cây cung! !!

Đó là một cây cung màu xanh, nó lơ lửng ở nơi đó, dường như là hạch tâm của trận pháp này, cũng có ánh sáng vô tận từ trên nó tản phát ra... đây chính là chí bảo... của Cửu Phong Chí Tôn!

Mà chỗ Mạnh Hạo đang đứng, là bên trên trận pháp này, đối diện với... cây cung!

Dương Tinh mặc dù nổ tung, nhưng chỉ là vỏ ngoài của cây cung này mà thôi.

Mạnh Hạo không có nhìn trận chiến giữa Huyền Phương và Chí Tôn khôi lỗi, hắn cúi đầu xuống, ánh mắt rơi vào trên cây cung, cặp mắt tức khắc nhoáng lên một cái, nâng tay phải lên, nhưng lại cách không chụp một trảo về hướng cây cung!

Cây cung trong trận pháp lập tức chấn động, dường như trong cõi u minh có cảm ứng, mà Chí Tôn Huyết ở trong Niết Bàn Quả của Mạnh Hạo, cũng sôi trào trước nay chưa từng có, trong tiếng sôi sục "rầm rầm", cây cung kia lại chậm rãi dâng lên, bay tới gần Mạnh Hạo.

Cùng lúc đó, trong Sơn Hải bị phong ấn, tất cả núi giờ khắc này đều nổ vang, Huyền Quy trong thiên trì trên đỉnh núi đều gào thét, dường như nhận được kích thích mãnh liệt, mà ý chí của Sơn Hải Giới cũng đúng lúc này bùng phát.

Còn có Kháo Sơn lão tổ, lão mở to mắt, lão phát hiện, dường như mình đang trong cõi u minh, có một chút cảm ứng, không ngờ lão cũng gầm thét lên, mà trên thân lão, bốn phía Cổ Ất Đinh Tam Nguyệt xuất hiện nước gợn, còn có ngọn Đại Thanh Sơn kia, giờ khắc này cũng từ trong bình thường, lộ ra một tia... khí tức không bình thường.

Đổng Hổ trên đại lục phần lưng của Kháo Sơn lão tổ, trước mặt hắn đang nổi lơ lửng một hạt châu, hạt châu lúc này có tia sáng lóng lánh rực rỡ, Đổng Hổ như có điều suy nghĩ, liếc nhìn hạt châu, lại liếc nhìn thiên ngoại.

" Ta cả đời này, là người dưỡng bảo cho một người không biết, như vậy... người chủ thiên mệnh của bảo này, là hắn sao..."

Trong Sơn Hải Giới, theo một màn này xuất hiện, tu sĩ nắm giữ pháp khí của ba Đại Tôn Giả kia, sắc bén hơn, liên hiệp với rất nhiều tu sĩ Sơn Hải, không ngừng đánh ra, khiến cho phong ấn lúc này cũng vặn vẹo mãnh liệt hơn.

Cũng chính trong một chớp mắt này, cây cung kia "ầm" một tiếng, trực tiếp xuyên qua trận pháp, bị Mạnh Hạo... cầm trong bàn tay.

Cung màu xanh, dây màu đen, không có mũi tên!

Nhưng lại có vô tận thương tang, vào giờ khắc này, từ trên cây cung dâng lên ngập trời.

Gần như ngay khoảnh khắc cầm cây cung này, tất cả khí huyết trên người Mạnh Hạo, đều rầm rầm bùng phát, khiến cho tinh không chấn động, thiên địa biến sắc. Mạnh Hạo đứng giữa tinh không, tóc bay lên, khí thế toàn thân không ngừng nổi lên.

Nhưng... thân thể hắn lại đang khô héo, với tốc độ mắt thường có thể thấy được, khí huyết bàng bạc của hắn đang không ngừng bị cây cung kia hấp thu.

Nhưng cặp mắt Mạnh Hạo lại sáng rực, hắn hít sâu một hơi, ngẩng đầu lên nhìn về phía Đệ Thập Lục Thiên đại lục, trong mắt sát cơ nhoáng lên một cái.

" Huyền Phương có Chí Tôn khôi lỗi này áp chế, nếu ta phối hợp ra tay, cũng không phải không thể giết chết hắn, nhưng giết chết hắn, không dễ dàng bằng giết Chí Tôn Ly Long đang trị thương kia, cơ hội chỉ có một lần..."

" Giết Ly Long!" Ngay tức khắc Mạnh Hạo có lựa chọn, thân thể hắn chợt cất bước đi ra, "ầm" một tiếng, hóa thành một đạo cầu vồng, chạy thẳng tới chư Thiên đại lục phủ xuống kia.

Chung quanh hắn, ánh sáng bàng bạc hợp thành trận pháp kia, không ngờ theo hắn di động, khiến cho tất cả mọi người nhìn lại đều thấy Mạnh Hạo đạp trận pháp, cầm trong tay cây cung xanh, thân như mặt trời, khí thế đạp thiên, vọt tới hướng tinh không đại lục.

Những tu sĩ dị tộc kia, còn có Chủ Tể dị tộc, toàn bộ tâm thần chấn động, từ bốn phía nhanh chóng vọt tới, muốn ngăn cản Mạnh Hạo, mà Huyền Phương Chí Tôn nơi đó, lại cặp mắt mở to, nội tâm lo lắng, nhưng không có cách nào viện trợ, chỉ có thể trơ mắt nhìn Mạnh Hạo như cầu vồng phóng đi.

Giờ khắc này, dị tộc kinh hãi!

Giờ khắc này, tu sĩ trong Sơn Hải Giới, toàn bộ mắt không chớp, toàn bộ đều nhìn thấy thân ảnh Mạnh Hạo như mặt trời kia!

Cha mẹ của Mạnh Hạo, Hứa Thanh, tộc nhân, bằng hữu, tất cả tu sĩ chú ý một trận chiến này, cho dù bọn họ ở khoảng cách rất xa, cũng đều thấy được thân ảnh như mặt trời kia, hóa thành một mũi tên ánh sáng đánh tới chư Thiên đại lục!

- Cuộc chiến tranh này, không phải không thể thiếu ta, trên thực tế, nếu không có ta cũng sẽ có sự hiện hữu của kẻ khác, ở vào vị trí ta hiện tại, đi trên con đường tương tự...

- Ta có thể trở thành quân cờ, có thể không có ý chí của mình, có thể dâng hiến ra hết thảy, ta chỉ hy vọng... Người nhà sẽ không chết, người yêu sẽ không rơi xuống, bằng hữu sẽ không bỏ mình...

Mạnh Hạo lẩm bẩm, kéo ra dây cung...

Chương 1724: Chí Tôn sợ

Hắn muốn giết Chí Tôn!

Giết Chí Tôn dị tộc Ly Long!

Khoảnh khắc kéo ra dây cung, tất cả khí huyết trong cơ thể hắn "rầm rầm" vận chuyển, như bị cây cung màu xanh này hút đi sinh mạng, ngưng tụ ra ánh sáng vô tận, đó là ánh sáng sinh mệnh, là ngưng tụ ký ức cả đời này của Mạnh Hạo.

Đạo quang này, đồng thời cũng là ánh sáng hồn của hắn!

Cung giương, ánh sáng ngưng tụ, mũi tên thành!

Mạnh Hạo chân đạp quang trận, cất bước, ánh mắt sáng như điện, lấp lánh như tia chớp, trong nháy mắt buông tay, dây cung bật mạnh kêu "ong" một tiếng quanh quẩn, rung động bốn phương tám hướng, khiến tất cả dị tộc đều tâm thần chấn động.

Phảng phất như có một thanh âm đủ để xé mở bầu trời, vào giờ khắc này, từ cây cung truyền ra, đánh vào trong óc của mỗi một tu sĩ và dị tộc, trở thành âm thanh sát phạt!

Nếu là người tâm thần không vững chắc, giờ khắc này đều sẽ bị rung chuyển tâm tư, dâng lên đủ loại ý niệm khủng khiếp, thậm chí tu vi đều vì vậy hỗn loạn, dường như không thể khống chế.

Âm thanh này có thể lay chuyển đạo tâm!

Cùng lúc đó, theo Mạnh Hạo buông tay ra, theo dây cung đàn hồi, theo mũi tên ánh sáng ngưng tụ từ sinh mạng của Mạnh Hạo gào thét bay đi, lập tức dường như tất cả ánh sáng của khắp tinh không đều bị hút đi, trở thành bóng tối, khiến cho mũi tên ánh sáng càng rực rỡ hơn, trở thành tiêu điểm chú mục hơn.

- Giết!

Mạnh Hạo gầm nhẹ, mũi tên ánh sáng gào thét bay đi, lúc mới bắt đầu đều không phải là bàng bạc lắm, nhưng trong chớp mắt chợt tăng lớn mười trượng, trăm trượng, ngàn trượng, mười ngàn trượng! !!

Thời gian chỉ chốc lát, mũi tên ánh sáng này đã lớn chừng mười ngàn trượng, trong tiếng "ầm ầm" vang dội bay thẳng tới chư Thiên đại lục, tới phía cả trăm vạn dị tộc cùng mấy vị Chủ Tể ý đồ ngăn cản phía trước kia.

Thiên địa thất sắc, gió mây cuốn lên, tất cả dị tộc, toàn bộ tâm thần rúng động.

- Này...

- Cây cung này...

- Tu sĩ này... Toàn bộ cả triệu dị tộc, nội tâm nhấc lên sóng lớn ngập trời. Giờ này Mạnh Hạo giống như là Tiên Thần phủ xuống, quang trận dưới chân càng làm nổi bật cây cung xanh trong tay hắn, trở thành tiêu điểm chú ý của tất cả ánh mắt dị tộc.

Mấy vị Chủ Tể dị tộc ý đồ tới ngăn cản Mạnh Hạo kia đều mặt biến sắc, toàn bộ gào thét, toàn bộ hóa thành bản thể; vừa trở thành dị thú liền phát ra toàn bộ lực lượng tu vi, muốn tới hủy diệt mũi tên ánh sáng này.

Nhưng trong nháy mắt, mấy vị Chủ Tể này đã bị mũi tên ánh sáng che khuất ở bên trong, truyền ra tiếng nổ "ầm ầm", cũng có tiếng hét thảm thê lương, mấy vị Chủ Tể kia không ngờ không thể cản trở mũi tên ánh sáng này chút nào, theo mũi tên ánh sáng ầm ầm bay qua, mấy vị Chủ Tể toàn bộ... hình thần đều bị diệt!

Vô số tiếng hít hơi lạnh truyền đến, mũi tên ánh sáng kia bay thẳng vào đại quân dị tộc, nơi đi qua, mũi tên sáng cực nóng và rực rỡ kia, làm nổi lên tiếng hét thảm thê lương, từng mảng từng mảng thân thể dị tộc bị chưng bốc hơi, rất nhanh, phiến đại quân dị tộc này bị mũi tên ánh sáng cường mãnh mở thông ra một con đường!

Cả triệu dị tộc, mấy vị Chủ Tể, nhưng lại không thể ngăn cản một mũi tên của Mạnh Hạo chút nào, giờ phút này mũi tên xuyên qua đại quân dị tộc, "ầm" một tiếng, bay thẳng tới Đệ Thập Lục Thiên đại lục, trong phút chốc, liền đánh vào trên đại lục này!

Toàn bộ Đệ Thập Lục Thiên đại lục, lập tức nổ vang, chấn động, trên đại lục xuất hiện vô số khe nứt, tiếng nổ truyền khắp bốn phía, phiến đại lục mênh mông này, mơ hồ xuất hiện dấu hiệu muốn sụp đổ.

Mà giờ này thân thể Mạnh Hạo hóa thành cầu vồng, theo sau mũi tên ánh sáng kia xông vào trong đại quân dị tộc, xuyên thấu qua, cũng đã tới gần Đệ Thập Lục Thiên đại lục... Hắn nâng tay lên, lần nữa kéo ra dây cung.

- Ly Long! Thanh âm của hắn mang theo sát cơ mãnh liệt, vừa truyền ra, khiến cho sát khí kinh người, mà thân thể hắn cũng sau mũi tên thứ nhất, trở nên gầy gò, nhưng dù như thế, sát khí kia vẫn như cũ ngập trời!

Tay của hắn kéo ra dây cung, toàn thân khí huyết quay cuồng, lần nữa bị hút đi hơn phân nửa, cả người hắn thoạt nhìn đã là da bọc xương... nhưng mũi tên ánh sáng thứ hai này, vào giờ khắc này, ầm ầm ngưng tụ, theo Mạnh Hạo buông ra dây cung, mũi tên ánh sáng thứ hai mang theo khí thế kinh thiên động địa, mang theo tàn nhẫn diệt tuyệt hết thảy, rầm rầm bay đi.

Nơi mũi tên ánh sáng đi qua, dường như xé mở tinh không bay thẳng tới Đệ Thập Lục Thiên đại lục, đồng thời, khóa lấy một chỗ khu vực trung tâm mảnh đại lục này, khoảnh khắc tới gần!

Trên đại lục Đệ Thập Lục Thiên, Ly Long đang toàn lực trị thương, thời khắc này hắn mở hai mắt ra, trong mắt hắn lộ ra hoảng sợ, cũng có lo lắng, hắn cắn răng một cái, lập tức thân thể mơ hồ, xuất hiện dấu hiệu chồng lên nhau, trong khoảnh khắc không ngờ tách ra một cái phân thân.

Phân thân này cất bước đi ra động phủ. khi xuất hiện, ngoài động phủ có mấy chục cường giả Đạo Cảnh dị tộc. Thời khắc này từng người đều khí thế bạo phát, trong mắt của bọn họ nhìn thấy chính là trên bầu trời, một mũi tên ánh sáng dường như xé mở tinh không bay tới, còn có Mạnh Hạo cất bước cùng theo sau.

Giờ khắc này, không có dị tộc nghĩ tới cứu Ly Long, tự nhiên cũng không có ai có thể tới tương trợ Mạnh Hạo. Đệ Thập Lục Thiên đại lục này, dường như trở thành một chỗ chiến trường thuộc về Mạnh Hạo và Ly Long!

Mấy trăm vạn dị tộc ngoài Đệ Thập Lục Thiên đại lục, tuy không thể toàn bộ bước chân vào nơi này, nhưng bọn họ lại có thể thi triển thần thông của mình, tạo thành một biển thuật pháp, biển thuật pháp này nổ vang, cuốn về phía Đệ Thập Lục Thiên đại lục.

Nhưng thời gian cũng không phải kịp thời, trừ phi là Mạnh Hạo trong thời gian ngắn không thể đánh chết Ly Long, như vậy hắn sẽ rơi vào biển thuật pháp của mấy trăm vạn dị tộc kia.

Mà Sơn Hải Giới trong phong ấn xa xa, vô số tu sĩ Sơn Hải đều mắt không chớp nhìn một màn này, bọn họ thấy Mạnh Hạo lẻ loi một mình xông vào chư Thiên dị tộc, muốn đi giết... Chí Tôn!

Mọi người biết Mạnh Hạo, hay không nhận ra Mạnh Hạo, vào giờ khắc này, tất cả đều tâm thần chấn động. Thậm chí... trên tinh không, dị tộc của Đệ Thập Thất Thiên cho đến Đệ Tam Thập Tam Thiên còn chưa thể phủ xuống kia, đều đang chú ý một màn này.

Trong cuộc chiến tranh này, Mạnh Hạo dĩ nhiên trở thành tu sĩ Sơn Hải rực rỡ nhất! Trừ hắn ra, chính là Địa Tạng, hai người bọn họ chấp chưởng Dương, Nguyệt Tinh, dĩ nhiên trở thành cái gai trong mắt dị tộc!

- Trì hoãn tiếp, chỉ cần trì hoãn một ít thời gian, Mạnh Hạo này... hẳn phải đối mặt với nguy cơ sinh tử bị biển thuật pháp che mất! Ly Long phân thân ngửa mặt lên trời gào thét, thân thể chạy ra, đi đối kháng với mũi tên ánh sáng bay tới. Bốn phía mấy chục cường giả dị tộc hộ pháp cho Ly Long, cũng đều từng người cặp mắt đỏ thẫm, gào thét thân thể hóa thành bản thể, theo phân thân Ly Long chạy thẳng tới đón đầu mũi tên ánh sáng!

" Rầm rầm rầm!" Mũi tên ánh sáng tốc độ cực nhanh, khoảnh khắc tới gần, trong chớp mắt liền đụng nhau với các dị tộc hộ pháp, tiếng sấm vang vọng, truyền ra một loạt tiếng gào thét thảm thiết. Những dị tộc hộ pháp kia, bất kể bọn họ triển khai thần thông dạng gì, bất kể bọn họ có tu vi dạng gì, bất kể bọn họ thân thể có cường hãn bao nhiêu, đều ngay khoảnh khắc này trở thành tro bụi, hình thần đều diệt!

Ở trước mũi tên ánh sáng, các thân ảnh đều như làn khói, khoảng khắc tan đi!

Chỉ có phân thân Ly Long, hai tay nhấc lên, thân thể hóa thành một con rồng màu đen, gầm thét, đụng đầu vào mũi tên ánh sáng. Mũi tên chợt ngừng, phân thân Ly Long gào thét, bạo phát khí tức Chí Tôn, mặc dù là phân thân, nhưng vẫn có ý Chí Tôn, lúc này bùng phát, mũi tên ánh sáng kia lại tiêu hao thật nhanh.

Nhưng đúng lúc này, truyền đến một tiếng hừ lạnh, Mạnh Hạo không chần chờ chút nào, ở giữa không trung giương cung, phát ra mũi tên thứ ba, tiếp sau đó không chút do dự, lại phát ra mũi tên thứ tư!

" Rầm rầm rầm!" Mũi tên thứ ba khí thế như cầu vồng, khoảnh khắc bay tới, phân thân Ly Long mở to mắt lộ ra tuyệt vọng, hung hăng cắn răng, thân thể "ầm ầm" lựa chọn tự bạo.

Đó là phân thân Chí Tôn tự bạo, ngay khoảnh khắc tự bạo này truyền ra, Đệ Thập Lục Thiên đại lục nổ vang, trực tiếp liền tan vỡ sụp đổ, vô số mảnh vỡ quét ngang ra hướng bốn phía, mũi tên thứ hai, cũng trong tự bạo này tán đi, nhưng mũi tên thứ ba lại không tán đi nhiều lắm, trực tiếp đánh vào trung tâm tự bạo của phân thân Ly Long, khiến cho lực lượng tự bạo này lần nữa tăng mạnh.

Tiếng nổ ngập trời, Đệ Thập Lục Thiên đại lục, hoàn toàn tan vỡ, tại trong tan vỡ này, thân ảnh bổn tôn Ly Long tức khắc từ chỗ bế quan bay ra, máu tươi tràn ra khóe miệng, cả người hắn già nua hư nhược đến cực hạn, thương thế của hắn trước đó quá nặng, giờ này đang trị thương thời khắc mấu chốt, nhưng bị cắt đứt lại tổn thất phân thân là tinh huyết nửa người hóa thành, đối với hắn giờ khắc này là hư nhược nhất trước nay chưa từng có.

Là thời khắc mấu chốt suy yếu nhất, cũng là nguy cấp nhất từ sau khi hắn trở thành Chí Tôn.

- Mạnh Hạo! Ta muốn giết cả nhà ngươi! !!

Bổn tôn Ly Long cặp mắt đỏ ngầu, gầm thét, cả người hắn chật vật, thời khắc này bay nhanh lui về sau, nhưng phía sau hắn, mũi tên thứ tư của Mạnh Hạo lại như bóng với hình, đuổi theo tới.

Dường như... Không chết không thôi! !!

- Ngươi tới giết a! Đối mặt với Ly Long gầm thét, Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng.

Gần như ngay lúc hắn lên tiếng, đồng thời, mũi tên ánh sáng thứ tư đột nhiên tăng nhanh tốc độ, "ầm" một tiếng, chợt nổ tung ngay trên người của Ly Long Chí Tôn.

Tiếng nổ làm cho tinh không cuồn cuộn vô số sóng gợn, Ly Long Chí Tôn phát ra tiếng hét thảm thiết, nhưng lại chưa có chết, mà phun ra máu tươi, miễn cưỡng trốn ra. Thân thể hắn đã hóa thành con rồng đen mười ngàn trượng, nhưng giờ này, nửa thân thể đều máu thịt bầy nhầy, khí tức suy nhược hơn, thậm chí từ cảnh giới Chí Tôn rớt xuống.

- Huyền Phương, cứu ta! !! Ly Long vừa gào thê lương, vừa điên cuồng bỏ chạy, trong lòng hắn dâng lên khủng khiếp vô hạn, đây là một lần thê thảm nhất, cũng là khủng hoảng nhất, từ ngày hắn trở thành Chí Tôn.

Loại cảm giác tử vong đó, so với trận chiến với Hải Mộng cùng với hư ảnh đạo môn lúc trước, còn cường liệt hơn nhiều! !!

- Hôm nay, người nào cũng không thể cứu được ngươi, trận Sơn Hải chiến này, cũng đến lúc cần... Chí Tôn Huyết, để tẩy sạch bầu trời! Mạnh Hạo nhẹ giọng lẩm bẩm, thân thể hắn thời khắc này thoạt nhìn gầy gò đến cực hạn, giống như da bọc xương, nhưng sát cơ cùng ánh sáng trong hai mắt hắn lại càng mãnh liệt hơn.

Hắn liếc nhìn cây cung trong tay, bỗng nhiên cười, nụ cười mang theo âm lãnh, mang theo sát khí, mang theo một chút điên cuồng, chậm rãi nâng cung lên, bỗng nhiên hắn lại buông xuống.

- Cứ như vậy chết đi, có chút đáng tiếc... Mạnh Hạo trong mắt lộ ra ánh sáng đỏ, bỗng nhiên hắn hít sâu một hơi, lập tức, từ trên người hắn ầm ầm phát ra huyết quang vô tận, rồi phía sau hắn, chậm rãi ngưng tụ ra thân ảnh Huyết Yêu, cũng không phải chạy ra ngoài như trước kia, mà là trực tiếp dung hợp với thân thể Mạnh Hạo.

Gần như trong nháy mắt dung hợp chồng lên, toàn thân Mạnh Hạo màu máu ngập trời, hắn ngửa mặt lên trời rống một tiếng, bên trong cặp mắt đỏ thẫm, mang theo khát máu, mang theo lãnh khốc, cả người hắn bước ra một bước, thân thể hắn không ngờ hóa thành một biển máu, chạy thẳng tới hướng Chí Tôn Ly Long!

Hắn muốn... dùng Huyết Yêu Đại Pháp, cắn nuốt... Ly Long kia...

Chương 1725: Ly long rơi xuống

Ly Long một nửa thân máu thịt bầy nhầy, mũi tên thứ tư kia mặc dù hắn tránh thoát chết, nhưng thương tổn mang đến cho hắn vẫn rất nghiêm trọng, nếu hắn ở thời điểm toàn thịnh đối mặt với mũi tên ánh sáng của Mạnh Hạo, hắn có biện pháp hạ thấp uy hiếp nhỏ nhất, nhưng giờ này... hắn không làm được.

Tiếng thét thê lương vang vọng, Ly Long cười thảm, thân thể bay lui nhanh ra sau, loại nguy cơ tử vong đó nổi lên tận đáy lòng hắn đến cực hạn, hắn hiểu rõ, hôm nay đối với mình đã là cục diện cửu tử nhất sinh, trong lòng hắn dâng lên bi ai, đồng thời, hắn thấy Mạnh Hạo nâng cung lên, rồi lại buông xuống.

Sau đó, hắn nhìn thấy trên người Mạnh Hạo tản ra tia sáng màu máu cùng với vẻ khát máu điên cuồng trong mắt Mạnh Hạo.

Một màn này, khiến đáy lòng Ly Long run lên. Đúng lúc này, Mạnh Hạo trong nháy mắt vọt tới, chung quanh hắn có vô số thuật pháp tạo thành biển, thời khắc này đang rầm rầm bay tới, nhưng không có cách nào đuổi kịp Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo toàn thân huyết quang ngập trời, sau khi Huyết Yêu dung hợp cùng thân thể, phát ra Huyết Yêu Đại Pháp làm cho Mạnh Hạo thoạt nhìn, dường như không còn là Tiên Thần, mà là Yêu Tiên!

Hết thảy nói rất dài dòng, nhưng trên thực tế chỉ xảy ra trong phút chốc, rất nhanh, Mạnh Hạo liền tới gần Ly Long, Ly Long cắn răng, gào thét dữ tợn, hắn biết mình không thể bỏ chạy, nên dứt khoát quay đầu lại xông thẳng tới Mạnh Hạo.

Song phương trong nháy mắt đụng chạm, gần như ngay khoảnh khắc va chạm, Mạnh Hạo hóa thành biển máu quét ngang bốn phương tám hướng, trực tiếp bao phủ Chí Tôn Ly Long, đồng thời thi triển Huyết Yêu Đại Pháp.

Tiếng động "rầm rầm" vang dội, ngay lúc biển thuật pháp bốn phía cuồn cuộn cuốn tới, truyền ra tiếng Ly Long hét thảm, thân thể hắn vùng chạy ra biển máu, lần nữa bay nhanh, phiến biển máu kia hóa thành một con đại bàng màu máu, phát ra một tiếng kêu to lần nữa đuổi tới.

Rồi sau đó lại có những ngọn núi màu máu phủ xuống, cũng có Chí Tôn Kiều, đều tản ra huyết quang, ầm ầm rơi xuống... Ly Long phun ra máu tươi, thời khắc này tu vi của hắn sớm đã rớt xuống Chí Tôn, chỉ còn ngang với Chủ Tể.

Đối mặt với Mạnh Hạo, hắn vốn không có sức đánh trả bao nhiêu, trong tiếng cười thảm hắn bị Mạnh Hạo hóa thành đại bàng màu máu chụp bắt lại, Huyết Yêu Đại Pháp bỗng nhiên thi triển.

Trong chớp mắt, vô số lực lượng khí huyết từ trên thân Ly Long tràn ra, bị Mạnh Hạo điên cuồng hấp thu. Loại hấp thu này không có dừng lại, Ly Long vùng vẫy, Mạnh Hạo thuật pháp nổ vang, song phương trên Đệ Thập Lục Thiên tan vỡ này, không ngừng bay nhanh, bốn phía bọn họ biển thuật pháp điên cuồng cuồn cuộn, càng đánh tới gần.

Xa xa, Huyền Phương trầm mặc, trong mắt lộ ra bi ai, hắn biết, Ly Long... lần này chạy trời không khỏi nắng, nhưng hắn lại không có cách nào, cho dù hắn đối với chiến tranh am hiểu mưu lược, nhưng giờ này cũng như cũ không thể cứu trợ.

Thậm chí chính hắn đều nguy cơ mãnh liệt, đến từ Chí Tôn khôi lỗi ra tay, làm hắn nơi này chỉ có thể miễn cưỡng đối kháng, máu tươi phun ra, không ngừng lui về sau.

Cùng lúc đó, phong ấn Sơn Hải Giới, vào giờ khắc này, cũng ở bađạo môn cùng với ba vị thanh niên cầm bảo vật Tôn Giả, còn có đám người tu sĩ Sơn Hải, Hải Mộng Chí Tôn, Kháo Sơn lão tổ hợp lực, đang tấc tấc tan rã, dường như sắp vỡ tan.

Một khi phong ấn vỡ tan, tu sĩ Sơn Hải đánh ra, như vậy đối với dị tộc đã mất đi Chí Tôn, bọn họ tất bại! !!

Duy chỉ có Nguyệt Tinh nơi đó, thời khắc này vẫn như cũ nguy cơ, dị tộc vây công nơi đó không có tản ra, mặc dù là các Chủ Tể kia cũng đều cắn răng đi đánh, mục tiêu của bọn họ chỉ có một, đánh vỡ Nguyệt Tinh, cho dù Chí Tôn chết, cho dù mọi người vong, cũng phải hoàn thành sứ mệnh của họ.

Để Nguyệt Tinh... từ nay về sau không còn nữa.

Hết thảy cục diện, tựa hồ đều đạt tới điểm giới hạn, sắp bạo phát! !!

" Ầm! !!" Trước tiên bạo phát, không phải Mạnh Hạo, không phải Chí Tôn khôi lỗi, mà là sức chống cự ẩn giấu dưới mặt đất Nguyệt Tinh. Thế nhưng Nguyệt Tinh vẫn không cách nào tránh khỏi, bị tu sĩ dị tộc vây khốn, liên thủ công phá, tan vỡ sụp đổ, vô số mảnh vỡ bắn tung ra, từ nay về sau... Nguyệt Tinh không còn...

Theo Nguyệt Tinh tan vỡ, Địa Tạng phun ra máu tươi, tiếng cười thảm vang động, xuất hiện tiếng nổ vang... thứ hai.

Đây là điểm giới hạn bạo phát lần thứ hai, chỉ có điều lần này là bạo phát trên phong ấn của Sơn Hải Giới, mấy đạo ánh sáng từ trên Đệ Thập Thất Thiên rơi xuống tạo thành phong ấn kia, giờ khắc này dưới lực lượng của tu sĩ Sơn Hải Giới, "ầm ầm" tan vỡ!

Theo từng cái khe nứt xuất hiện, theo nối tiếp nhau, toàn bộ lớp phong ấn giống như một mặt kiếng bể ra phạm vi lớn, thiên địa thất sắc, tinh không chấn động, bên trong vô số tu sĩ Sơn Hải chạy ra, mang theo điên cuồng, mang theo sát cơ tràn ngập.

Còn có ba đại đạo môn, còn có Hải Mộng Chí Tôn, còn có nhiều cường giả Đạo Cảnh, còn có ba vị thanh niên cầm trong tay chí bảo Tôn Giả kia, vào giờ khắc này đều từ trong Sơn Hải Giới vọt ra.

Cũng đúng vào lúc này, tiếng nổ thứ ba vang trời, địa phương truyền đến là chỗ giao chiến giữa Mạnh Hạo và Ly Long. Tiếng nổ vang này, chính là tiếng gầm thét mang theo không cam lòng đến từ trong miệng Ly Long.

Lúc này thân thể Ly Long bị biển máu bao phủ, trong biển máu, thân thể hắn khô héo, khí huyết hắn, tu vi hắn, linh hồn của hắn, vào giờ khắc này, đều bị biển máu kia điên cuồng cắn nuốt hấp thu!

Mà hắn, cũng không phải không nghĩ tới bổn tôn tự bạo, nhưng ở dưới bộ pháp thời gian của Mạnh Hạo, vả lại quan trọng nhất là... thời khắc này Ly Long bị thương quá nặng, đã rớt xuống vị Chí Tôn, ở trước mặt Mạnh Hạo không có lực lượng để tự bạo!

Hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn chính mình, bị Huyết Yêu Đại Pháp của Mạnh Hạo cắn nuốt khí huyết, nuốt vào tu vi, nuốt vào hồn của mình!

- Lão phu... không cam lòng! !! Ly Long cười thảm, phát ra một tiếng gào thê lương vang trời, sau đó thanh âm của hắn ngừng bặt, hóa thành con cự long màu đen, nhắm hai mắt lại, hoàn toàn bị che mất trong biển máu.

Đến đây, Chí Tôn vẫn! !!

Chuẩn xác mà nói, đây là Chí Tôn thứ hai tử vong, trong khai chiến giữa Sơn Hải Giới và 33 Thiên lần này: vị thứ nhất là Dịch Cổ, bị luyện thành khôi lỗi.

Dị tộc ở bốn phía, trong một chớp mắt này, toàn bộ ngây ngẩn cả người. Bọn họ ngơ ngác nhìn Ly Long tử vong, nhìn một màn này xảy ra, trong tâm thần mỗi dị tộc đều nổi lên khủng khiếp và hoảng sợ.

- Chí Tôn... Chí Tôn... rơi xuống ư?

- Này... điều này không có khả năng... Dị tộc ồ lên, mà dị tộc trong Đệ Thập Thất Thiên cho đến 33 Thiên kia, thời khắc này đều trầm mặc xuống, bao gồm cường giả bên trong, ngay lúc này cũng tận đáy lòng chấn động.

Trong biển máu cuồn cuộn, thân thể Ly Long biến mất, mà biển máu kia cũng nhanh chóng ngưng tụ, càng ngày càng nhỏ, cuối cùng hóa thành hình người, lộ ra gương mặt của Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo sắc mặt tái nhợt, nhưng không còn gầy gò như trước đó, chỉ là trên người của hắn lại có lực nguyền rủa nồng nặc vây quanh, nhưng hắn không thèm để ý lực nguyền rủa này, khi Mạnh Hạo đi ra, thấy tầng phong ấn Sơn Hải Giới bị vỡ tan, thấy vô số tu sĩ Sơn Hải chạy ra, đồng thời cũng nhìn thấy Nguyệt Tinh sụp đổ.

Thời khắc này cũng nhìn thấy Huyền Phương, bị Chí Tôn khôi lỗi đánh trúng một quyền, phun ra máu tươi giữa không trung, tiếng cười thảm vang trời, nhưng ngay khoảnh khắc trong tiếng cười thảm đó, Chí Tôn khôi lỗi lại muốn đánh tới, đột nhiên, trong cơ thể Huyền Phương truyền ra... dao động tự bạo!

Huyền Phương hắn muốn tự bạo! !!

Hắn hiểu rõ, Ly Long tử vong, đại biểu mình nơi này, cũng nhất định rơi xuống, mà nếu hắn rơi xuống, có lẽ có thể lôi kéo một số người chôn cùng, nhưng đây không phải là kết quả hắn muốn.

Kéo mấy người chôn cùng, hắn không thỏa mãn, hắn muốn khi mình tử vong, lôi kéo cả Sơn Hải Giới chôn cùng!

Trong mắt của hắn lộ ra ý điên cuồng, mà hắn am hiểu căn nguyên thời gian, về điểm này, nếu hắn tự bạo không người nào có thể ngăn cản, cho dù là Chí Tôn khôi lỗi, thời khắc này cũng trong mắt nhoáng lên một cái, vứt bỏ ý định tấn công tiếp, cấp tốc lui ra sau, trong mắt ánh sáng thuộc về hồn của Sửu Môn Đài, cũng trong một chớp mắt này dần dần biến mất, mà sợi dây liên hệ giữa khôi lỗi và Mạnh Hạo bị chém đứt kia, cũng lập tức thành lập lại lần nữa.

Thời điểm này Mạnh Hạo ở phía xa, cũng sắc mặt chìm xuống.

Cả tinh không lúc này chỉ có tiếng cười của Huyền Phương quanh quẩn, truyền khắp bốn phương tám hướng.

Huyền Phương đang cười thảm, hắn không muốn thừa nhận mình thất bại, nhưng hắn hiểu rõ, mình bại rồi, bị đánh bại triệt để, bị đánh bại cực kỳ oan ức, hết thảy biến chuyển là do chính hắn chặt đứt sợi dây liên hệ giữa Mạnh Hạo và Chí Tôn khôi lỗi!

Tàn hồn kia xuất hiện, kềm chế mình, mà Mạnh Hạo hung tàn cùng quyết đoán, cũng để Huyền Phương càng hiểu biết về Mạnh Hạo hơn, hắn chỉ có thể cười thảm. Trước khi bắt đầu cuộc chiến tranh này, gần như hắn cùng với tất cả dị tộc trong 33 Thiên, rất khó mà nghĩ tới, cuộc chiến tranh này... sẽ khó khăn như thế!

Trong ý nghĩ của họ, cuộc chiến tranh này, 33 Thiên diệt Sơn Hải Giới, căn bản cũng không cần hai thế lực lớn kia đến tương trợ, bản thân bọn họ đã có thể làm được.

Nhưng giờ này... trận chiến này từ bắt đầu cho tới bây giờ, Huyền Phương đột nhiên có cảm giác...

" Trận này chiến... 33 Thiên chúng ta, cuối cùng có thể chiến thắng sao?" Huyền Phương cười thảm, hắn cảm nhận được Ly Long hồn phi phách tán, hắn nhìn về phía Mạnh Hạo ngưng tụ ra từ trong biển máu.

- Mạnh Hạo... Trận chiến này, lão phu bị đánh bại rồi!

- Lão phu sai hai lần: lần đầu tiên, là phải liều mạng tất cả đi giết ngươi, sau một lần giết, tái giết lần thứ hai, cho đến khi hoàn toàn chém chết ngươi! Lão phu sai rồi, sai ở chỗ mặc dù biết ngươi trọng yếu, nhưng vẫn như cũ còn là khinh thường...

- Lần thứ hai, là lão phu nhìn lầm Sơn Hải Giới, không nên phân tán a...

- 17 Thiên, dưới 30 Thiên, đồng tộc của ta ơi, tất cả tu sĩ 33 Thiên ơi, các ngươi thấy được sao? Các ngươi có thể nhìn thấy, các ngươi phải nhớ kỹ, khi lần nữa phủ xuống, không cần phân tán, phải toàn bộ phủ xuống, phải một tiếng trống làm tinh thần hăng hái... cùng xông vào Sơn Hải Giới! !!

- Không tiếc giá cao, không nên đi suy tính tồn vong, nếu không... trận chiến này, chúng ta không nhất định có thể thắng. Hai vị Chí Tôn bát nguyên, Huyền Phương hôm nay tử chiến, nhìn các vị... báo thù cho Huyền mỗ, lấy đầu của Mạnh Hạo này, đặt ở trước bài vị Huyền mỗ!

- Mà giờ này, tất cả đồng tộc phủ xuống Sơn Hải Giới này, các ngươi không có đường lui, các ngươi lui... chính là chết, các ngươi cũng không trở về được quê hương, bởi vì quê hương các ngươi, cũng sẽ sụp đổ!

- Muốn còn sống, chỉ có tử chiến đến cùng, bởi vì như thế, cho dù các ngươi chết đi, nhưng không cần tới bao lâu, đồng tộc các ngươi sẽ phủ xuống, báo thù cho các ngươi!

- Chiến tranh, không có đúng sai, chỉ có kẻ chiến thắng! !!

- Lão phu Huyền Phương Chí Tôn, với cái chết để trợ giúp 33 Thiên ta, tàn sát Sơn Hải Giới! !! Huyền Phương ngửa mặt lên trời cười to, tay áo vung mạnh, thân thể hắn trong một chớp mắt này, phát ra ánh sáng mãnh liệt, cũng có dao động vô cùng tận, đang bùng phát nổ vang.

Theo tiếng nổ vang, chư Thiên đại lục kia vào giờ khắc này lại toàn bộ bị hắn khống chế, chậm rãi di động, dường như trở thành mấy lưỡi dao sắc bén kinh người, rầm rầm... bay về hướng Sơn Hải Giới...

Mà mấy trăm vạn dị tộc kia, vào lúc này cũng lộ ra vẻ liều mạng dữ tợn điên cuồng, theo mấy khối đại lục kia, công tới hướng Sơn Hải Giới.

- Dùng chư Thiên đại lục công phá Sơn Hải Giới, chính là kế hoạch của Huyền mỗ từ đầu! Chuyện này sẽ trở thành tội nhân thiên cổ, lúc này lão phu sắp bỏ mình, như thế... nếu trước đã định ra, như vậy thì để cho tội này, lớn thêm một chút càng tốt! Huyền Phương ngửa mặt lên trời cười điên cuồng...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia