ZingTruyen.Com

Ngã Dục Phong Thiên FULL

LVIII ( Chương 1426-1450 )

00oxo00

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1426: La Thiên Tiên

Đồng thời truyền ra câu nói của Mạnh Hạo, hắn đã cất bước đi tới hướng ngọn núi chính giữa, tốc độ cực nhanh trong nháy mắt tới gần, nhưng vừa mới tới gần, lập tức có một quầng sáng, ầm ầm dâng lên ngăn chặn hắn ở bên ngoài.

Mạnh Hạo trong mắt nhoáng lên một cái, vung tay lên đánh ra một quyền, thiên địa nổ ầm ầm, quầng sáng kia lập tức vặn vẹo.

Giờ khắc này, trong động phủ trên đỉnh núi chính giữa, Long Thiên Hải cầm trong tay một cái ngọc giản. Ngay từ lúc Mạnh Hạo tấn công vào tông môn, hắn không ngừng truyền âm vào ngọc giản:

- Lão tổ, ngài đang ở đâu?

Nhưng ngọc giản không có đáp lại chút nào.

Cho đến lúc Mạnh Hạo giết chóc vô số, đánh cho cua biển do trận pháp hợp thành kia sụp đổ, nhấc lên mưa máu gió tanh, chấn nhiếp tất cả nhất mạch yêu tu bốn phương tám hướng đều không dám tới gần... lúc này Long Thiên Hải tuyệt vọng rồi.

Hắn ngẩng đầu lên, trong mắt lộ ra ý điên cuồng, hai mắt tràn ngập tơ máu đỏ thẫm, hắn hung hăng cắn răng một cái, nhưng lại trực tiếp bóp nát ngọc giản.

- Muốn giết ta, không có dễ dàng như vậy! Long Thiên Hải trong mắt lóe lên ngọn lửa căm hận, hắn luôn luôn cẩn thận, cũng không phải là không có chuẩn bị trước. Có thể nói, từ một trận chiến giữa hắn và Mạnh Hạo ở ngoài sơn môn, hắn đã cảm nhận được sự kinh khủng của Mạnh Hạo, từ đó hắn luôn kinh hãi, bắt đầu chuẩn bị để ngừa vạn nhất.

Nhưng Mạnh Hạo tới tốc độ quá nhanh, hết thảy chỉ trong mấy canh giờ mà thôi, thời gian quá ngắn, hắn không thể chuẩn bị toàn bộ, nhưng tình thế đến nước này, hắn chỉ có thể liều mạng.

- Mạnh Hạo! Long Thiên Hải ta cho dù chết, cũng phải đồng quy vu tận với ngươi! Hắn vừa nói, vừa vung hai tay đánh ầm ầm xuống mặt đất. Ngay khoảnh khắc đụng chạm mặt đất, lập tức cả động phủ đột nhiên phát ra hào quang mãnh liệt, những ánh sáng này cấp tốc trôi đi bốn phía, trong chớp mắt liền bao trùm cả đỉnh núi.

Tiếp theo chớp mắt một cái, lại từ ngọn núi chính giữa lan rộng ra hai ngọn núi bên cạnh. Ngay sau đó, hai ngọn núi này chấn động ầm ầm, tiếng vang truyền khắp bốn phía, mặt đất đều run lên, đột nhiên hai ngọn núi kia sụp đổ, vô số đá vụn bắn ra, bụi bậm bay lên ngập trời, rồi bất ngờ có hai người đá to lớn từ trong hai ngọn núi kia đi ra.

Vừa hiện ra, hai người đá này ngửa mặt lên trời gầm thét, vọt thẳng tới muốn ngăn cản Mạnh Hạo.

Cũng có dao động kinh người từ trên thân hai người đá to lớn này tràn ra, lại có thể so với Cổ Cảnh tắt hai ba ngọn Hồn Đăng.

Trong chớp mắt, hai người đá đã vung quyền nhấc lên một mảng gió lốc đánh tới phía Mạnh Hạo. Mạnh Hạo ở giữa không trung hừ lạnh một tiếng, bấm quyết, chỉ về phía trước, lập tức trong tay Mạnh Hạo xuất hiện một lốc xoáy, lốc xoáy này ầm ầm bay ra, giữa không trung không ngừng lan rộng, chớp mắt một cái đã đạt tới trăm trượng, cuốn thẳng tới hai người đá khổng lồ kia.

Ngay khoảnh khắc va chạm, chấn động bốn phương tám hướng, lốc xoáy tiêu tán, thân thể hai người đá chấn động mạnh, rồi lại toàn thân chia năm xẻ bảy, hóa thành vô số mảnh vỡ rơi xuống hướng mặt đất.

Nhưng ngay khi hai người đá này biến mất, trong giây lát, những mảnh đá vụn kia toàn bộ bay lên, bất ngờ, lại lần nữa hợp thành hai người đá to lớn, mà trên thân chúng toát ra tu vi, không còn là tắt hai ba ngọn Hồn Đăng, mà trực tiếp kéo lên tới trình độ tắt năm ngọn Hồn Đăng.

Mạnh Hạo trong mắt lóe sáng, lần này hắn vung tay bóp mạnh một cái, lập tức ánh sáng chung quanh hắn, trong một chớp mắt này liền ngưng tụ trong lòng bàn tay của hắn, khi bàn tay vung ra, bất ngờ có một mặt trời lơ lửng trong bàn tay hắn, cả ánh sáng của Cửu Hải Thần Giới cơ hồ đều nhanh chóng bị hút tới, khiến cho hư không bốn phía Mạnh Hạo vặn vẹo.

Trong cơ thể hắn tu vi bùng phát, 123 đường tiên mạch ngưng tụ, phía sau 33 thiên giáng lâm, lại xuất hiện một vầng trăng màu tím ở bên cạnh mặt trời này.

Mặt trời mặt trăng xoay tròn, biến ảo trở thành ánh sáng rực rỡ. Sau đó bị Mạnh Hạo ném mạnh tới phía trước, lập tức mặt trời mặt trăng va chạm nhau, không ngờ dung hợp với nhau. Nhưng vừa dung hợp lại ầm ầm nổ tung, tạo thành một sóng dao động ngập trời, trực tiếp quét ngang bốn phương tám hướng.

Trong tiếng nổ "ầm ầm", thân thể hai người đá to lớn kia chấn động mạnh, truyền ra tiếng "rắc rắc" xuất hiện khe nứt. Cùng lúc đó, Mạnh Hạo bước ra một bước, trong tay xuất hiện bạch cốt trường thương, đâm mạnh tới phía trước, "ông" một tiếng, trường thương hóa thành một đạo cầu vồng, bỗng nhiên xuyên thấu hai người đá, lập tức thân thể hai người đá chấn động, ầm ầm sụp đổ... đồng thời, trường thương gào thét, đâm vào quầng sáng trên đỉnh núi.

Quầng sáng trong nháy mắt vặn vẹo, dường như sắp tiêu tán.

Trong động phủ, Long Thiên Hải phun ra máu tươi, thân thể hắn khô héo, thời khắc này hắn gào thét lộ ra bản thể, hóa thành con hải long dài mấy trăm trượng, toàn thân đen như mực, giống như con rồng đen!

Nhất là tại mi tâm của hắn, bất ngờ có một miếng vảy màu trắng, dường như cái vảy này là đại biểu thân phận của hắn, cho dù ở trong nhất mạch hải long cũng cực kỳ cao quý.

Hắn hóa ra bản thể, lại hiến tế sinh mạng!

- Thần Giới đại trận, từng ngọn cây cọng cỏ, từng núi đá, đều là khí linh của trận pháp, với Long Huyết của ta hiến tế trận pháp, ngưng tụ trận lực! Long Thiên Hải gào thét, sinh mạng của hắn trong nháy mắt trôi đi phạm vi lớn, thân thể hắn khô héo vối tốc độ mắt thường có thể thấy được. Ở bên ngoài động phủ, mảnh vỡ người đá kia không ngờ... lần nữa tổ hợp vào nhau, ầm ầm đứng lên.

Từ trên thân hai người đá to lớn này phát ra một khí tức... có thể so với Cổ Cảnh tắt 7, 8 ngọn Hồn Đăng.

Mạnh Hạo trong mắt tối sầm lại, hắn biết Long Thiên Hải này cẩn thận, nhưng không nghĩ tới, người này lại cẩn thận đến trình độ như vậy. Trận pháp này, hiển nhiên là đã bố trí từ trước, chính là để phòng bị mình!

"Mượn đại trận thủ hộ của Cửu Hải Thần Giới..." Mạnh Hạo như có điều suy nghĩ, phát hiện hai người đá to lớn kia, dường như là một thể với Cửu Hải Thần Giới.

"Bất quá, hắn không kiên trì thời gian được bao lâu, tối đa... là nửa nén hương!" Mạnh Hạo lập tức lui ra sau, đang định công kích từ xa để kéo dài thời gian, bỗng nhiên, trong lòng hắn chấn động.

Thanh âm của Lăng Vân Tử bỗng nhiên quanh quẩn bên tai hắn: - Muốn giết hắn, mau mau chút, không kéo dài được nữa!

Đồng thời với thanh âm này truyền đến, trong thiên địa xa xa bỗng nhiên truyền tới tiếng gào thét phẫn nộ, khiến tất cả người nghe vào tai đều tâm thần run rẩy, đó là thanh âm... đến từ Đạo Cảnh...

- Là lão tổ!!!

- Lão tổ tới rồi!!!

Trong động phủ, trong mắt Long Thiên Hải lập tức lộ ra vui mừng, hắn cảm nhận được tiếng gầm thét kia, đúng là từ lão tổ Đạo Cảnh nhất mạch của hắn truyền ra.

Mạnh Hạo trong mắt tràn ngập sát cơ, trước tình thế mấu chốt như thế, hắn hít sâu một hơi, trong mắt lộ ra ý quyết đoán. Hắn cảm nhận được, theo tiếng gầm thét của lão tổ Đạo Cảnh yêu tu, dường như lão đang nhanh chóng trở về, mặc dù trong quá trình sẽ có đám người Lăng Vân Tử cản trở, nhưng... thời gian còn lại của mình không thể kéo dài quá nửa nén hương!

Mạnh Hạo trầm mặc, nhấc tay lên, trong tay của hắn bất ngờ xuất hiện một quả Niết Bàn Quả.

- Nếu như thế, chỉ có thể làm như vậy! Mạnh Hạo nhẹ giọng lên tiếng. Mặc dù trong trận chiến với Hải Thánh trưởng lão, hắn cũng không có dùng quả này, không phải hắn không muốn, mà một khi dùng, Mạnh Hạo sẽ không còn mảy may sức tái chiến.

Nhưng giờ này, Đạo Cảnh nhất mạch yêu tu sắp về tới, đám người Lăng Vân Tử cũng nhất định tới theo... lúc này Mạnh Hạo chỉ có một cơ hội là sử dụng Niết Bàn Quả mà thôi.

"La Thiên Tiên... Sẽ mạnh bao nhiêu?" Mạnh Hạo bỗng nhiên rất là mong đợi, hắn dứt khoát đặt Niết Bàn Quả ngay mi tâm.

Ngay khoảnh khắc Niết Bàn Quả chạm vào mi tâm hắn, trong cơ thể Mạnh Hạo ầm ầm bạo phát một cơn đau nhức dữ dội, với sự kiên cường của Mạnh Hạo, cũng không nhịn được ngửa mặt lên trời gào thét, thanh âm khàn khàn, nhưng lại bùng phát ra khí thế vượt qua tu vi của hắn!

Trong tiếng nổ "ầm ầm", thiên địa biến sắc, gió mây cuốn ngược, một lực lượng mạnh mẽ với Mạnh Hạo làm trung tâm cuồn cuộn lan tràn ra bốn phía, quét ngang bốn phương tám hướng, tạo thành uy áp vô thượng, phủ xuống Cửu Hải Thần Giới!

Vào giờ khắc này, Mạnh Hạo trong run rẩy toàn thân tràn ngập máu tươi, nhưng khí thế trên người hắn điên cuồng nổi lên, vượt qua Tiên Đế, đạt tới một trình độ khiến chính hắn đều cảm thấy khủng bố.

Thậm chí, còn chưa kết thúc, còn đang kéo lên: thân thể hắn đang không ngừng bành trướng, bất luận là thân thể hay là tu vi đều tăng nhanh!

Thế nhưng Mạnh Hạo lại không thể chờ đợi, hắn biết mình không thể kéo dài thời gian. Thời khắc này hắn bước lên phía bước, bước thứ nhất rơi xuống, xuất hiện ở trước mặt một người đá, người đá trong tiếng gào thét đánh ra một quyền, Mạnh Hạo chỉ giơ tay lên điểm nhẹ một cái.

Một đầu ngón tay đụng nhau với một quả đấm khổng lồ, "ầm" một tiếng, đầu quyền kia không ngờ trực tiếp nổ tung, liên đới cả người đá đều chia năm xẻ bảy, ầm ầm sụp đổ.

Không chỉ như thế, trên ngón tay của Mạnh Hạo hình như có một lực lượng đặc thù toát ra, bao trùm trên mảnh vỡ người đá này, giống như... cắt đứt quy tắc nào đó!

Không ngờ làm cho người đá này bị phân tách ra từ trong trận pháp Cửu Hải Thần Giới, cực kỳ bá đạo... dường như ngay cả đại trận thủ hộ của Cửu Hải Thần Giới, giờ khắc này đều đang run rẩy, không dám phản kháng.

Đây là bước thứ nhất, chỉ thứ nhất, nhưng lại chấn khiếp tất cả người nhìn thấy, ngay cả Đạo Cảnh từ xa xa đang gấp rút chạy tới, cũng đều chấn động tâm thần.

Mạnh Hạo, đi ra bước thứ hai, điểm ngón tay thứ hai, người đá thứ hai bị hắn điểm trúng, giống như yếu đuối không chịu nổi một kích, trực tiếp sụp đổ, không có tư cách trở thành mãnh vỡ, mà hóa thành tro bụi. Lần này, không phải chặt đứt quy tắc, mà là... trực tiếp hủy diệt quy tắc của Cửu Hải Thần Giới ngưng tụ trên người đá này!

Giờ khắc này Mạnh Hạo khí thế ngập trời, gió mây biến sắc, tóc dài bay tung, giống như cả thế giới chỉ có một mình hắn, trên người hắn bỗng nhiên nổi lên một khí thế bá đạo.

Hắn đi ra bước thứ ba, vừa mới giơ chân lên quầng sáng trên đỉnh núi chính giữa, liền ầm ầm vỡ tan, lại giống như cực kỳ sợ hãi, không dám ngăn cản... rồi sau đó... ngay cả ngọn núi kia, cũng đều dưới bước thứ ba của Mạnh Hạo hạ xuống một nửa, đã sụp đổ, vô số đá vụn bay bắn ra, lộ ra động phủ bên trong: Thời điểm này Long Thiên Hải phun ra máu tươi, thân thể uể oải, lộ ra ý tuyệt vọng!

- Lão tổ cứu ta!!! Bản thể của Long Thiên Hải, con hải long mấy trăm trượng kia, thời khắc này gầy yếu chỉ còn da bọc xương, phát ra chút lực lượng sinh mạng cuối cùng, gào thét thê thảm.

Mà giờ này, Mạnh Hạo hoàn toàn hạ xuống bước thứ ba, khi xuất hiện trước mặt Long Thiên Hải, thân thể hắn đã cao tới gần mười trượng, thoạt nhìn giống như tiên thần... vươn tay chụp một cái... nắm lấy cổ Long Thiên Hải.

Mặc cho Long Thiên Hải giãy giụa như thế nào, một trảo này dường như xem thường hết thảy thần thông, xem thường hết thảy thuật pháp, càng xem thường quy tắc, khi chụp tới... là nắm được!

- Tiểu bối ngươi dám!!! Một tiếng gầm phẫn nộ dường như muốn xé toạt thế giới này, trực tiếp nổ tung bên tai Mạnh Hạo, thân mình Mạnh Hạo lảo đảo, mi tâm xuất hiện Niết Bàn Quả, trong nháy mắt tu vi tụt xuống, Mạnh Hạo không chậm trễ chút nào, một tay phong ấn Long Thiên Hải thu vào túi trữ vật... làm xong những chuyện này, sắc mặt hắn liền tái nhợt, toàn thân như bị rút khô cạn, Niết Bàn Quả hoàn toàn rơi xuống.

Nhưng hắn không có hôn mê, mà vẫn còn dư lại một tia khí lực, bám vào tảng đá lơ lửng bên cạnh, nhanh chóng lấy ra một nắm lớn đan dược nuốt vào... lúc ngẩng đầu lên trên mặt không tự chủ lộ ra vẻ xấu hổ, dường như đứa nhỏ làm chuyện xấu, ngượng ngùng nhìn lên bầu trời: - Vãn bối không dám!

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1427: Miệng như lợi kiếm

Tiểu bối ngươi dám!

Vãn bối không dám

Hai câu này vang vọng bốn phương tám hướng, tràn đầy quái dị

Trên bầu trời, xuất hiện một lão già mặc áo bào màu đỏ, có một đầu tóc dài màu đỏ, mi tâm của lão già này không có vảy, thậm chí trên đầu cũng không có sừng, nhưng cố tình trên người của hắn tràn ra khí tức cường hãn dường như thay thế ý chí thiên địa, lại tràn đầy cuồng bạo yêu tu ý

Chính là

lão tổ Đạo Cảnh Yêu tu nhất mạch! Yêu tu lão tổ Đạo Cảnh tiến tới, khiến tất cả yêu tu xung quanh này toàn bộ tâm thần phấn chấn, giống như có chỗ dựa vào, phảng phất là sau khi bị khi dễ nhìn thấy trưởng bối nhà mình

Trên thực tế, nếu thật dựa theo bối phận mà xem xét, lão tổ Đạo Cảnh đích thật là trưởng bối của bọn chúng

Nhưng

cho dù là bọn chúng hay là lão tổ Đạo Cảnh lúc này gào thét tiến đến, ở giữa không trung, mang căm giận ngút trời, tay phải nâng lên đang muốn một tay bắt lấy Mạnh Hạo kia cũng không nghĩ tới, không ngờ Mạnh Hạo sẽ trả lời như vậy

Ở một số yêu tu nhìn lại, dựa theo đạo lý, Mạnh Hạo hẳn là trả lời cường ngạnh một chút mới phải, nhưng thế nào đều không dự liệu được, lại là một câu

Thanh âm của Mạnh Hạo truyền ra mềm nhũn, lộ ra hư nhược, nhưng khiến người xung quanh rối rít vẻ mặt cổ quái, nhất là những tu sĩ chín biển kia còn hơn thế

Chỉ có Phàm Đông Nhi đình chỉ đấu pháp với hải nữ Bối Ngọc nhanh chóng lui về sau, sau khi nhìn thấy biểu tình của Mạnh Hạo, nội tâm sợ hãi, nàng nhớ lại trước đánh cuộc với Mạnh Hạo, đối phương cũng là cái biểu tình này

Mạnh Hạo gian trá này, trong bụng nhất định lại đang dâng lên cái ý nghĩ xấu nào đây! Phàm Đông Nhi vô cùng khẳng định

Mà giờ này, sau khi sửng sốt tay phải lão tổ Đạo Cảnh kia đã ầm ầm tiến đến, ở giữa không trung giống như quấy nhiễu quy tắc, hóa thành một cái bàn tay lớn định bắt lấy Mạnh Hạo

Mạnh Hạo không né tránh chút nào

Ngay khi bàn tay to bắt được, một tiếng hừ lạnh từ bên cạnh Mạnh Hạo truyền ra, thân ảnh Cửu Bà lão ẩu đột nhiên xuất hiện, một bước đi ra, trực tiếp một chỉ tay hướng về bàn tay to đang bắt lấy kia

Vô thanh vô tức giống như là va chạm quy tắc, rõ ràng không có chút tiếng vang nào, nhưng cố tình ở trong đầu của tất cả mọi người đều có tiếng nổ ngập trời lên

Bàn tay to sụp đổ, yêu tu lão tổ Đạo Cảnh kia kêu lên một tiếng đau đớn, Cửu Bà cũng là sắc mặt hơi tái nhợt, lúc ngẩng đầu, ánh mắt lộ ra một chút âm hàn

Đủ, yêu tu nhất mạch các ngươi còn muốn hồ nháo tới mức nào, có chấm dứt hay không! Cửu Bà vừa nói, tay trái nâng lên hư không một trảo

Lập tức một cái long đầu trượng bỗng nhiên xuất hiện, bị nàng cầm trong tay, đập một cái về hướng mặt đất, ầm một tiếng, lấy Cửu Bà lão ẩu làm trung tâm, một cỗ lực lượng căn nguyên ầm ầm bạo phát

Cùng lúc đó, trên bầu trời, Lăng Vân Tử xuất hiện, Thần Sư cũng cất bước đi ra

Ngay sau đó, một vị yêu tu lão tổ Đạo Cảnh khác cùng với hai người nam nữ Đạo Cảnh kia cũng đều cùng theo xuất hiện

Sự xuất hiện của bọn họ lập tức khiến tất cả đệ tử Cửu Hải Thần Giới bốn phía toàn bộ trong lòng chấn động, đồng loạt quỳ lạy xuống

Duy chỉ có Mạnh Hạo dựa vào vách đá, đứng ở trên mặt đất

Nếu có ước định, việc bên ngoài tông coi như là yêu tu nhất mạch ta sai

Chuyện này đợi lát nữa ta sẽ cho các ngươi một cái công đạo

Như Phong Giới, chúng ta sẽ toàn lực tương trợ mở ra, thậm chí tài nguyên tiêu hao do yêu tu nhất mạch ta một mình gánh chịu! Yêu tu lão tổ Đạo Cảnh tóc đỏ thanh âm trầm thấp, nhưng lại âm hàn vô cùng, chậm rãi lên tiếng, hắn nhìn về phía Mạnh Hạo

Nhưng người này ở trong tông môn giết chóc đệ tử yêu tu nhất mạch, chuyện này cũng phải nói rõ! Cửu Bà nhíu mày, nội tâm thầm thở dài, thế lực trong Cửu Hải Thần Giới rắc rối, tranh đấu giữa hệ chi là tạp nhạp nhất, nàng ở nơi này rất lâu chỉ có thể than thở, lúc này hàn mang trong mắt lóe lên một cái

Khi đang muốn lên tiếng, Mạnh Hạo lại nói trước, trước khi nói chuyện, hắn lấy ra bó lớn đan dược, ném vào trong miệng

Tiền bối a, ngươi nói những yêu tu phía ngoài này là ta giết? Oan uổng a, không phải ta giết, thật sự không phải là ta giết, người nào thấy được? Mạnh Hạo một bộ dáng vẻ ủy khuất, cắn nát toàn bộ đan dược trong miệng, khôi phục tu vi, nội tâm lại đang cười lạnh, bốn chữ cảm tác cảm vi này rất lâu cần biến đổi, dùng mưu kỳ chước lạ để ứng phó những sự phi thường, một mặt không thay đổi, đó là ngu dốt, là trực tràng

Mạnh Hạo có nguyên tắc, nhưng nguyên tắc này không bao gồm địch nhân của hắn

Hắn vừa nói ra, những yêu tu quỳ lạy xung quanh kia từng tên một giận dữ

Ta tận mắt nhìn thấy được, là ngươi giết nhiều đồng tộc của ta!!

Chết tiệ, chỗ này mọi người đều có thể chứng kiến, chính là ngươi! Mắt thấy những yêu tu này dường như đều nổi điên, dường như chưa từng thấy qua người vô sỉ như Mạnh Hạo như vậy, Mạnh Hạo vội ho một tiếng, hai tay đưa ra, thở dài

Thấy được cũng vô ích, dù sao không phải ta giết, có lẽ là có người biến thành bộ dáng của ta? Ân, không sai biệt lắm hẳn là như vậy, các ngươi đừng vội oan uổng ta! Mạnh Hạo dường như rất tức giận, ra sức giải thích, lại lấy ra một phen đan dược nuốt vào, một bên Cửu Bà vẻ mặt cổ quái, liếc nhìn Mạnh Hạo một cái, vội ho một tiếng đang muốn lên tiếng

Trên bầu trời mấy Đạo Cảnh kia, cho dù là Lăng Vân Tử hay là Thần Sư, hoặc là những người khác, lúc này đều là vẻ mặt cổ quái, lão tổ Đạo Cảnh yêu tu x tóc đỏ kia bị lời nói của Mạnh Hạo làm giận dữ mà cười, trước Cửu Bà, hắn cười

Chỉ là nụ cười kia tràn ngập băng hàn ý

Dám ở trước mặt lão phu càn rỡ như vậy, ngươi vẫn là người thứ nhất

Ngươi nói yêu tu không phải ngươi giết chết, như vậy ngươi hôm nay là ở động phủ người nào, là thế nào đi vào động phủ này, mà lão phu vừa rồi lại tận mắt nhìn thấy ngươi bắt Long Thiên Hải

Tất cả những việc này chẳng lẽ là ảo giác của lão phu? Yêu tu tóc đỏ chậm rãi lên tiếng, trong mắt đã có sát cơ, hắn muốn nhìn một chút, Mạnh Hạo sẽ trả lời như thế nào, nếu thật dám trả lời là hắn ra ảo giác, hắn sẽ làm Mạnh Hạo biết hậu quả của việc khiêu khích Đạo Cảnh

Ngươi nói chuyện này a

Trên mặt Mạnh Hạo lộ ra nụ cười, hướng về lão tổ tóc đỏ ôm quyền cúi đầu, vẻ mặt rất là chân thành lên tiếng

Lão tổ ngươi lần này thật hiểu lầm, ta cùng với Long đạo hữu lúc trước vừa gặp như cố tri, vì thế có một đánh cuộc, ngày đó ta đề xuất suy tính thời gian, mà hôm nay Mạnh mỗ tới nơi này là vì nói cho hắn biết, ta tính toán đánh cuộc!

Nhưng hắn đang bế quan, ta tính tình vội vàng a, vì thế liền chủ động vào

Hư hại động phủ của hắn, chuyện này là vãn bối sai

Cửu Bà lão tổ, ta cam nguyện nộp bồi thường

Mạnh Hạo nói, hướng về Cửu Bà đứng ở một bên mang ý hối tiếc, cúi đầu thật sâu

Cửu Bà vội ho một tiếng, không lên tiếng

Lão già tóc đỏ kia nhìn chằm chằm Mạnh Hạo, nụ cười càng băng hàn hơn

Nếu như thế, ngươi lại vì cái gì mà bắt hắn!

Lão tổ, ta là sợ hắn đổi ý a, nhưng mà lão tổ ngươi đã đến rồi, ta an tâm

Hắn đổi ý, nhưng yêu tu nhất mạch sẽ không đổi ý

Nội tâm Mạnh Hạo cười lạnh, vừa rồi yêu tu lão tổ đến quá nhanh, hắn không kịp bắt sống rồng lấy tim, chỉ có thể trước bắt, lúc này ho khan, hắn trực tiếp lấy ra một bình thuốc trực tiếp đổ vào miệng, một màn này bốn phía người nhìn đều từng người một biểu tình cổ quái

Nếu lão tổ không tin, có thể hỏi người xung quanh một chút, giữa ta và Long Thiên Hải,có phải có một đánh cuộc hay không, nội dung đánh cuộc là nếu chín tấm Kim Môn Thạch Bi, ta đều đi vào top 100, như vậy hắn liền đại biểu yêu tu nhất mạch bị thua ta 1 tỉ 300 triệu tiên ngọc, còn có ba kiện đạo binh! Mạnh Hạo vừa nói ra, trong những yêu tu bốn phía kia có yêu tu phản ứng chậm một chút, lập tức tức giận rống lớn

Ngươi nói bậy, đánh cuộc giữa ngươi và Long sư huynh rõ ràng là đi vào tốp 10 chín tấm Kim Môn Thạch Bi, trước đánh cuộc là 300 triệu tiên ngọc, không phải 1tỉ 300 triệu, càng không có đạo binh, mà nếu ngươi thua, ngươi phải giao danh sách ra!! Thanh âm này cứng rắn vừa truyền ra, sắc mặt lão già tóc đỏ lại càng thêm âm trầm, việc đánh cuộc hắn cũng biết, nhưng lại không nghĩ rằng Mạnh Hạo sẽ lấy việc này ra để nói

Vả lại chuyện này trong tông môn, vì Mạnh Hạo một tháng cho trả lời chắc chắn, rồi sau đó nhưng thủy chung bế quan, cho nên Hải Giới Cửu Yêu truyền khắp tông môn, người biết nhiều lắm

Lão già tóc đỏ mắt lạnh nhìn Mạnh Hạo, đối với công phu mồm mép của Mạnh Hạo, hắn rất là chán ghét, cũng lại không thể không thừa nhận, phương diện Mạnh Hạo mượn thế có chỗ khác hẳn với thường nhân, thậm chí có thể nói, cho tới bây giờ hắn liền chưa từng thấy người có thể mượn thế như vậy

Cho dù là trước đây hay là hiện tại, hắn chỉ cần một bàn tay liền có thể đập chết Mạnh Hạo, nhưng lại không thể làm

Mạnh Hạo phảng phất có loại thiên phú có thể lợi dụng hết thảy quan hệ phức tạp rắc rối, tầng một tầng một quấn quanh người cường đại hơn hắn, các phe ngăn cản, không thể động thủ

Loại cảm giác này khiến hắn cảm thấy dường như có lực lượng vô cùng nhưng không cách nào thi triển

Hắn lại không biết, Mạnh Hạo bước chân vào giới tu chân, bái nhập tông môn thứ nhất gọi là Kháo Sơn Tông, lý luận chỗ dựa trong tông môn kia sớm đã thâm căn cố đế trong nội tâm Mạnh Hạo

Cuộc sống còn sống, dùng hết thảy biện pháp, hết thảy thủ đoạn tìm chỗ dựa, tuy rằng đều không phải là bản chất, nhưng

ở chính mình còn chưa đủ cường đại lại là một cái chân lý!

Đánh cuộc là việc giữa ngươi và Long Thiên Hải, nếu ngươi thua, giao ra danh sách, mà bây giờ, đưa Long Thiên Hải ra

Lão già tóc đỏ đã vô cùng không kiên nhẫn, lời nói vang lên, hai mắt Mạnh Hạo đột nhiên lộ ra hàn mang, nhìn về phía lão già tóc đỏ

Trước Long Thiên Hải không nói, lão tổ, vãn bối muốn hỏi một chút yêu tu nhất mạch các ngươi là tu sĩ sao? Các ngươi biết kiêng kỵ của tu sĩ sao!

Các ngươi và tu sĩ Đệ Cửu Sơn Hải ta là quan hệ gì, hay là chỉ cần không phải yêu tu nhất mạch đều có thể bị các ngươi tùy ý giết chóc!

Các ngươi hận ta, chuyện này không có việc gì, có thể ra tay với ta, ta phản kháng, sống hay chết không liên quan tới người khác

Nhưng lão tổ ngươi nói cho ta biết, yêu tu nhất mạch các ngươi, đây cũng là tại sao! Mạnh Hạo vừa nói vừa vỗ túi trữ vật, lập tức thân ảnh Sở Ngọc Yên xuất hiện, bị Mạnh Hạo đỡ một phen

Sắc mặt nàng vẫn tái nhợt như cũ, nhắm mắt hôn mê, thân thể hư nhược, điềm đạm đáng yêu

Nàng là bạn tốt cố hương của ta, bái nhập Côn Lôn Đạo, hôm nay là đệ tử Côn Lôn Đạo, nhưng yêu tu nhất mạch ngươi vì đối phó ta, không ngờ bắt giữ nàng, mệnh tại sớm tối, càng hạ kịch độc!

Đạo hữu Cửu Hải Thần Giới, nếu như thân bằng của các ngươi bị người hành hạ như vậy, lấy điều này uy hiếp các ngươi, các ngươi có thể chấp nhận sao!

Cái gì là kiêng kỵ của tu sĩ, cái gì là tối kỵ của tu hành, chính là chuyện này!

Nếu mỗi người như vậy, giới tu chân nhất định đại loạn

Hôm nay vì ta trêu chọc yêu tu, bị yêu tu bắt giết thân bằng, ngày mai những người khác trêu chọc yêu tu, cũng nhất định sẽ bị như vậy, tuần hoàn như vậy, ta làm tu sĩ, ai có thể nhịn!

Thanh âm của Mạnh Hạo truyền khắp bốn phương tám hướng, lập tức tất cả tu sĩ bốn phía toàn bộ tâm thần chấn động

oOo

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1428: Kim Môn thứ năm đặc thù

Đây là lần đầu bọn họ biết chuyện của Mạnh Hạo, từng người một nhìn về phía Sở Ngọc Yên, toàn bộ nội tâm chấn động

Như Mạnh Hạo nói, nếu như chuyện này phát sinh ở trên người mình

Rất nhanh, liền có không ít đệ tử Cửu Hải Thần Giớ khi nhìn về phía yêu tu nhất mạch lộ ra âm lãnh

Thậm chí cũng không ít yêu tu cũng đều là sắc mặt biến hóa, bọn hắn không biết chuyện này

Ở tu chân giới, loại chuyện như vậy mặc dù có nhiều lần đã xảy ra, nhưng lại là chuyện gần như mỗi một tu sĩ đều hận nhất

Mỗi người đều có thân bằng, đều có bạn thân, đều có mối thù truyền kiếp, nếu một lần không thấy, như vậy ngày sau rất có thể phát sinh ở trên người mình

Yêu tu nhất mạch phải cho ta một cái công đạo, Long Thiên Hải nhất thiết phải chết, danh sách, các ngươi cũng không có khả năng cầm đi, mà đánh cuộc này, coi như ta thua cũng phải cấp ta một nửa tiên ngọc!

Đây là nói rõ! Mạnh Hạo nói tới chỗ này, lui về phía sau vài bước, đi tới phía sau một bên lão ẩu, trải qua chút thời gian khôi phục, lúc này Mạnh Hạo phối hợp cảnh giới Vĩnh Hằng, đã khôi phục tu vi được bảy tám phần

Lão tổ tóc đỏ sắc mặt khó coi, chuyện có quan hệ với Sở Ngọc Yên là hắn lúc trước đồng ý

Vốn là hết thảy dựa theo kế hoạch thì lúc này Mạnh Hạo đã sớm tử vong, tác dụng của Sở Ngọc Yên đã xong, tất cả đều hóa giải tốt

Nhưng chẳng ai nghĩ tới, Mạnh Hạo ở dưới sát kiếp đó lại vẫn có thể nghịch chuyển

Bốn phía trầm mặc, những tu sĩ Cửu Hải Thần Giới kia từng người một khi nhìn về phía yêu tu nhất mạch, trong mắt đã mang nghi ngờ

Lời nói của Mạnh Hạo, bọn họ có phán đoán của mình

Yêu tu nhất mạch cũng phần lớn trầm mặc, nhưng vẫn có người châm chọc, không thừa nhận chuyện này

Đại sự làm trọng, Như Phong Giới mở ra, còn có nửa tháng

Đúng lúc này, Thần Sư ở giữa không trung nhàn nhạt lên tiếng, thanh âm truyền ra vang vọng bốn phương tám hướng

Tham danh sách là bởi vì, từ nay về sau hết thảy sự đều vì quả

Hai vị đạo hữu Xích Long, Ngô Lăng, Như Phong Giới mở ra, danh ngạch đi vào bên trong, các ngươi có thể tăng lên một người

Chuyện này xóa bỏ, cho Mạnh Hạo hoàn thành đánh cuộc, hết thảy như hắn nói, ý nhị vị như thế nào? Thần Sư nhìn về phía lão già tóc đỏ cùng với một

lão tổ yêu tu khác cách đó không xa

Nếu Thần Sư đã mở miệng, chuyện này như thế cũng có thể, nhưng

Danh sách có thể không tính là tiền đánh cuộc

Nếu người này có bản lãnh, chín tấm Kim Môn Thạch Bi đều là tốp 10, 300 triệu tiên ngọc, yêu tu nhất mạch ta vẫn là cầm đi ra!

Nhưng nếu người này không đạt được, một quả tiên ngọc cũng không có! Sau một lúc trầm mặc ngắn ngủi, lão già tóc đỏ sâu đậm liếc nhìn Mạnh Hạo một cái, chuyện hôm nay Mạnh Hạo để lại cho hắn ấn tượng mãnh liệt

Một cái nhìn này như muốn nhớ kỹ Mạnh Hạo, lúc này mới hừ lạnh một tiếng, chậm rãi lên tiếng

Hắn hiểu rõ

Có Cửu Bà, Thần Sư cùng với Lăng Vân Tử ở đây, yêu tu nhất mạch không thể xé rách mặt, vả lại chuyện tình lần này, quả thực là yêu tu nhất mạch bọn hắn thất bại

Quan trọng nhất là

, thất bại của bọn hắn khiến cho nam nữ Đạo Cảnh hai cổ thế lực khác trong tông môn cũng đều nổi lên tâm tư của hắn

Nội tâm thở dài, theo lời nói lão tổ tóc đỏ truyền ra, lão tổ yêu tu họ Ngô kia cũng chậm rãi gật đầu

Thần Sư nhìn về phía Mạnh Hạo

Hai mắt Mạnh Hạo hơi chớp động, biết được mình có thể phát triển cục diện đến mức này đã là cực hạn, nếu tiếp tục dây dưa tiếp ngược lại không tốt, nhưng trong lòng đối với chuyện này như cũ tức giận khó tiêu, tuy rằng gật đầu, nhưng lại ở trước mặt của mọi người trực tiếp lôi Long Thiên Hải từ trong túi trữ vật ra

Mạnh Hạo hung hăng bóp cổ của Long Thiên Hải đồng thời, tay trái bỗng nhiên đưa ra, đâm vào trong ngực Long Thiên Hải

Trong run rẩy vùng vẫy, trong ánh mắt của mọi người xung quanh, Mạnh Hạo trực tiếp moi tim trong thân thể hải long do Long Thiên Hải hóa thành ra

Trái tim kia còn đang nhảy nhót, bị Mạnh Hạo hung hăng bóp, ầm ầm vỡ nát ngưng tụ ra một giọt máu màu trắng

Một màn này khiến cho dù là yêu tu hay là tu sĩ tất cả thấy được đều nội tâm run lên

Khắc sâu hiểu rõ sự tàn nhẫn và hung tàn của Mạnh Hạo

Đều ở trong lòng nhắc nhở chính mình, ngày sau nếu không phải là vạn bất đắc dĩ, không nên trêu chọc tên Mạnh Hạo trước mắt này

Tu sĩ như vậy, những yêu tu kia cho dù lại có cảm giác thù hận, nhưng giờ này cũng đều trầm mặc

Lão già tóc đỏ da mặt co rút một chút, mặt đầy sát khí, nhưng không thể phát tiết, tay áo vung lên, xoay người đã đi xa, hắn sợ chính mình ở lại chỗ này nữa nhất định sẽ không khống chế nổi

Mạnh Hạo vẻ mặt bình tĩnh, từ bên trong túi trữ vật lấy ra chín giọt hải long tâm huyết khác, mười giọt máu màu trắng sau khi dung hợp ở cùng một chỗ hóa thành một giọt, đưa vào trong miệng Sở Ngọc Yên

Lúc này mới lần nữa để Sở Ngọc Yên vào bên trong túi trữ vật, làm xong những chuyện này, thân thể hắn nhoáng lên một cái, nhưng lại không có dừng lại chút nào, chạy thẳng tới Kim Môn phía trước cách nơi này gần nhất

Trong mắt Mạnh Hạo có hàn quang lóe lên một cái, chỉ là giết chóc một chút yêu tu còn chưa đủ để phát tiết toàn bộ tức giận trong nội tâm hắn

Đối với yêu tu bình thường mà nói, có lẽ đã trọn đủ uy hiếp, nhưng đối với Đạo Cảnh mà nói, nếm không được đau đớn,thì ngày sau có lẽ còn có phiền toái

Nếu như thế, đánh cuộc này chính là đao trong tay Mạnh Hạo, giờ này hắn muốn dùng cây đao này khiến yêu tu nhất mạch Đạo Cảnh đau lòng linh thạch! 300 triệu tiên ngọc, số lượng lớn như vậy, bất kỳ kẻ nào đều sẽ tim đập thình thịch, cho dù là Đạo Cảnh, cho dù là yêu tu nhất mạch, bút tiên ngọc này một khi thua, cũng sẽ làm cho bọn họ như ra máu

Mà vừa nghĩ tới 300 triệu tiên ngọc, Mạnh Hạo tâm cũng đang run động, hô hấp hắn có chút dồn dập, hai mắt của hắn toát ra ánh sáng mãnh liệt

Liều mạng hết thảy, cũng muốn tất cả Kim Môn Thạch Bi đều là tốp 10! Mạnh Hạo hít sâu một hơi, tốc độ tăng nhanh, nhấc lên gào thét, rất nhanh liền đi tới trước Kim Môn Thạch Bi gần nhất

Đây là tấm Kim Môn Thạch Bi thứ năm, Mạnh Hạo nhìn một cái, trong lúc mơ hồ trong kim quang kia dường như thấy được một chỗ Tu La chiến trường, vô biên giết chóc, dường như ở chỗ này vĩnh hằng kéo dài

Kim Môn Thạch Bi Thứ năm, thí luyện giết chóc cũng gọi là thí luyện đạo tâm! Hai mắt Mạnh Hạo lóe lên một cái

Thân thể hắn bước lên trước, trong phút chốc, liền bước chân vào trong Kim Môn Thạch Bi, thân ảnh nháy mắt biến mất, gần như khi hắn biến mất đồng thời, phía sau tu sĩ Cửu Hải Thần Giới phạm vi lớn lại tới

Đánh cuộc giữa Mạnh Hạo và yêu tu nhất mạch không nói mọi người biết cũng không chênh lệch bao nhiêu, nhất là Mạnh Hạo giết chóc đối kháng yêu tu nhất mạch Đạo Cảnh lại rung chuyển tất cả mọi người

Hơn nữa lần này hào đánh bạc khiến cho thời gian không lâu, xung quanh Kim Môn Thạch Bi thứ năm này nhân số rất nhiều

Đám người Cửu Bà cùng với họ Ngô lão tổ yêu tu đều đang ở giữa không trung cũng đang chú ý

Tất cả Kim Môn Thạch Bi đều ở top 10

Chuyện này quá khó khăn!

Cho dù Mạnh Hạo ở Kim Môn Thạch Bi thứ chín là thứ hai, nhưng những tấm bia đá khác, mỗi một tấm đều khác nhau, nhất là Kim Môn thứ nhất kia lại chủ trọng uy áp! Xung quanh mọi người rối rít thấp giọng nghị luận

Cửu Bà và Lăng Vân Tử liếc nhìn lẫn nhau, trong mắt đều có ánh sao lóe lên một cái, càng thêm chú ý Kim Môn Thạch Bi thứ năm

Ngay cả lão tổ yêu tu nhất mạch cũng đều mắt lộ ra hào quang kỳ lạ

Kim Môn Thạch Bi thứ năm

Một cái thí luyện rất đặc thù, rất đặc biệt

Cùng lúc đó, ở trong thế giới trong Kim Môn Thạch Bi thứ năm này, thân ảnh Mạnh Hạo vừa mới xuất hiện, phóng nhãn nhìn lại, cả thế giới bừng sáng, hương hoa thơm ngát, chim muông hót líu lo, linh khí tràn ngập, giống như Tiên Cảnh

Mạnh Hạo sửng sốt, cúi đầu

Hắn mặc một bộ đạo bào xa lạ, mà vị trí đang đứng là một chỗ trong rất nhiều ngọn núi liên miên, trên một quảng trường khổng lồ

Xung quanh hắn bất ngờ có mấy trăm ngàn tu sĩ, rậm rạp chằng chịt, cho dù bầu trời hay là mặt đất đều đang chỉnh tề sắp hàng, cũng có một cỗ túc sát ý mơ hồ kinh thiên khiến cho bầu trời xuất hiện mây đen, che đậy ánh mặt trời

Ngay phía trước, có ba cái thân ảnh lơ lửng toàn thân tia sáng mười ngàn trượng, khiến người thấy không rõ dáng vẻ

Ngoại tộc xâm lấn, muốn diệt thế giới chúng ta đang sống, bọn họ tà ác vô biên, ẩn chứa vô thượng ma niệm, là tinh không hung ma, mà các ngươi, thân là đệ tử tông môn, trận chiến này muốn giết

Giết chóc vô biên vô tận, nhưng chúng ta không có đường lui! Có thanh âm thương tang truyền ra nhanh chóng vang vọng

Giờ này, bọn họ đang ở chạy đến

Mà đồng thời

trong tông môn, trong các ngươi, cũng có người sớm bị hung ma hóa thân! Khi thanh âm vang lên, ba người thân ảnh toàn thân tia sáng mười ngàn trượng kia đồng thời vung tay lên

Lập tức, trong đám người mấy trăm ngàn này, bất ngờ có gần như ba thành, toàn bộ trên người xuất hiện một tầng ánh sáng, những người này đều sửng sốt, vẻ mặt cũng có mờ mịt, mà tu sĩ bên cạnh bọn họ lại toàn bộ lui về sau

Bên cạnh Mạnh Hạo cũng có hai tu sĩ toàn thân xuất hiện ánh sáng

Lão tổ, cái này

Ta không phải hung ma, ta

Đây là chuyện gì xảy ra, lão tổ, chúng ta là đệ tử tông môn a! Những người này lập tức kinh hô, từng người một run rẩy, sợ hãi khó được, càng có một số phẫn nộ, cảm thấy bị oan uổng

Nhưng trả lời bọn họ chỉ có một chữ

Giết bọn chúng! Rất nhiều người trầm mặc, Mạnh Hạo mặc dù không nhận ra những người này, nhưng lại có loại cảm giác rất quen thuộc, mà bốn phía những tu sĩ khác cũng đều đang chần chờ, chỉ có không nhiều lắm một số người lập tức lựa chọn xuất thủ, trong lúc nhất thời, giết chóc tràn ngập

Ta không phải hung ma, ta là đệ tử tông môn!! Từng tiếng gào thét thê lương từ trong chút ít dân cư này truyền ra, bọn họ không ngừng lui về sau, cũng có người rơi nước mắt

Trương sư huynh, ta không phải hung ma!!

Sư tỷ, ta là Phàm Thăng a, ta là sư đệ của ngươi

Mắt thấy giết chóc triển khai, Mạnh Hạo nhíu mày, đối với thí luyện này, hắn có chút sờ soạng không rõ đầu mối

Đúng lúc này, bỗng nhiên một cái nam nhân trung niên toàn thân có ánh sáng, bị chỉ định là hung ma, ngửa mặt lên trời phát ra tiếng cười thê lương

Trần mỗ không phải hung ma, mà là đệ tử tông môn, hôm nay, làm chứng sáng tỏ bản thân, chết có xá gì, các sư đệ, đừng cho những người khác lây dính máu chúng ta, cho dù chúng ta chết, cũng muốn chết có tôn nghiêm! Hắn vừa nói, tay phải nâng lên, trực tiếp đánh vào trán, thân thể phịch một tiếng, máu tươi phun ra khi, tắt thở bỏ mình

Tất cả mọi người trầm mặc, rất nhanh, từng tiếng cười thảm truyền ra, trong những người này bất ngờ có hơn phân nửa đệ tử, toàn bộ lựa chọn kết thúc tự thân sinh mạng

Chết, cũng sẽ không chết ở trong tay đồng tông!

Hôm nay ta có thể chết, nhưng trước khi chết, ta muốn nói

Ta không phải hung ma!

Tiếng nổ ầm ầm không ngừng, một cỗ lại một cổ thi thể ngã xuống

Rất nhanh khi bốn phía lần nữa an tĩnh, những người bị chế định cho rằng là hung ma, toàn bộ tử vong

Nhưng cho dù là đệ tử ra tay hay là không ra tay, lúc này đều trầm mặc, nội tâm phức tạp đồng thời, khi nhìn về thân ảnh ba người phía trước kia, đã có nghi ngờ không áp chế nổi ở

Tâm thần Mạnh Hạo chấn động, lần này thí luyện khiến hắn cảm thấy vô cùng đặc thù

Thí luyện này không phải giết chóc, cũng không phải đạo tâm, mà là

Có mục đích khác! Mạnh Hạo hít sâu một hơi, hắn phát hiện, trước kia một cái chớp mắt, nơi này trình độ chân thật khiến hắn thậm chí có loại cảm giác quên mất thân phận của mình rồi, mà là hoàn toàn trở thành đệ tử trong tông môn này

Bởi vì, hắn không ngờ cũng sinh ra nghi ngờ với ba người kia!

oOo

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1429: Mù quáng!

Bốn phía yên tĩnh, một mảnh trầm mặc, khí tức máu tanh tràn ngập

Trên mặt đất, một mảnh máu tươi

người tử vong gần như hầu hết đều là không đành lòng khiến đồng môn lây dính máu tươi bản thân, lựa chọn tự mình kết thúc sinh mạng

Lấy cái chết sáng tỏ chí! Một số trốn đi, nhưng cũng trong quá trình đang lẩn trốn hình thần câu diệt

Một tiếng khẽ thở dài từ trong ba thân ảnh phía trước truyền ra

Lý sư huynh, ngươi cũng là hung ma! Theo thanh âm truyền ra, lập tức trong ba người lập tức có hai người liên thủ, khí tức căn nguyên vào lúc này bạo phát, chạy thẳng tới người thứ ba kia

Ba người này rõ ràng là cường giả Đạo Cảnh

Người thứ ba kia chua xót, vẻ mặt phức tạp, hắn không biện giải, chỉ là khẽ thở dài

Trong chớp mắt, ba người ra tay, tiếng nổ vang ngập trời, người thứ ba kia lui về sau, đến gần đám người Mạnh Hạo đang đứng

Hắn ngẩng đầu, nhìn hai người trên bầu trời lại tới, lần nữa khẽ thở dài

Thật sự có hung ma xâm lấn sao?

Vô vị tổn hao lại có ý nghĩa gì, đại nạn của lão phu vốn là sắp đến, sống không quá trăm năm

Thôi, thôi, không quản các ngươi vì cái gì mà như vậy, những vãn bối kia đều có thể lựa chọn lấy cái chết sáng tỏ chí, lão phu sao lại sợ hãi tử vong!

Hắn nói, quay đầu lại sâu đậm liếc nhìn các đệ tử bao gồm Mạnh Hạo ở bên trong, trong mắt mang theo không tha, cũng có chúc phúc, tay phải nâng lên, tại hung hăng vỗ trán mình

Dưới cái vỗ này, thân thể hắn run lên, nhưng lại có vô số khí tức căn nguyên từ trong cơ thể hắn ầm ầm tràn ra

Lão phu cam nguyện hình thần câu diệt, lấy tu vi của ta tẩm bổ tất cả đệ tử tông môn, làm cho bọn họ

Có thể trong lần ngoại địch xâm lấn kế tiếp, biến mạnh hơn! Thanh âm của hắn thương tang vang lên, thân thể tiêu tán, hơi thở của hắn bỗng nhiên tản ra chui vào trong cơ thể các đệ tử

Mạnh Hạo cũng như vậy, hắn cảm giác có một dòng nước ấm sáp nhập vào trong thân thể, lập tức tu vi nhanh chóng tăng lên, nhất là bên ngoài thân thể xuất hiện một tầng quầng sáng vô hình, dường như có thể bảo vệ bản thân

Lại ở trong quầng sáng này, hình như có ý chí thương tang, mang than thở, mang quan ái, tràn ngập ở buồng tim

Tất cả mọi người nội tâm đều run lên, trầm mặc, nhưng cảm giác nghi ngờ lại càng mãnh liệt

Thật sự có ngoại địch xâm lấn sao? Câu nói này hiện lên ở trong lòng mỗi người, Mạnh Hạo cũng không khống chế nổi dâng lên cái ý niệm này

Mà hai cường giả Đạo Cảnh kia lúc này thấy được quầng sáng trên người các đệ tử liền biến sắc, nhìn nhau

Khi đang muốn nói gì đó, bỗng nhiên, bầu trời nổ ầm ầm, tầng mây sụp đổ, một cái khe nứt to lớn dường như bị một đôi tay vô hình xé mở, ầm một tiếng, theo cái khe nứt xuất hiện, bên trong lộ ra huyết quang ngập trời! Theo cái khe nứt, có thể thấy được, bên trong bất ngờ cũng có một thế giới

Màu sắc trong thế giới kia đều là màu đỏ, dường như nơi này đã trải qua không biết bao nhiêu năm tháng giết chóc khiến cho mặt đất bị nhiễm đỏ

Càng kinh người hơn là xa xa còn có một mảnh biển rộng, bất ngờ cũng là biển máu

Ngay cả bầu trời cũng đều là màu máu, khiến cho cả thế giới cho người có cảm giác đè nén vô cùng

Ngay sau đó, vô số thân ảnh mặc trường bào các màu gào thét ra, những thân ảnh này từng người một sắc mặt tái nhợt, khi xuất hiện, trên sắc mặt mang vui mừng, phảng phất là phát hiện một thế giới mới làm cho bọn họ cảm thấy vui sướng, cũng không ít người mang nụ cười thân thiện nhìn xung quanh

Giết! Gần như ngay khi những người này xuất hiện, bên tai Mạnh Hạo truyền đến một tiếng gầm nhẹ, tất cả tu sĩ bên cạnh hắn đều chần chờ một chút sau lập tức bay lên, chạy thẳng tới bầu trời, trực tiếp triển khai chém giết tu sĩ trong khe xuất hiện kia

Những tu sĩ xuất hiện trong cái khe nứt kia đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó lập tức lên tiếng dường như muốn giải thích cái gì, nhưng không thể tránh khỏi, giết chóc ngập trời

Mạnh Hạo nhíu mày, hắn cảm thấy được đối phương không giống như là vì xâm lấn mà đến, rất nhiều người lúc vừa tới thậm chí còn mang nụ cười thân thiện

Mạnh Hạo chần chờ một chút, khi ra tay, trực tiếp điểm vào mi tâm của một tu sĩ, thử nhân lúc thân thể người này lập tức sụp đổ, yếu đuối giống như người phàm, ánh mắt trước khi hắn chết khiến nội tâm Mạnh Hạo chấn động

Chúng ta không có ác ý, chỉ là bỏ chạy tới đây, để cho chúng ta đi

Mạnh Hạo nhíu mày, thần thức quét qua, lập tức phát hiện những người kia phần lớn đều là né tránh, lời nói giải thích cũng đều là như vậy, hắn thậm chí còn cảm nhận được một số chỉ là tu sĩ Trúc Cơ, vì trận pháp mới có thể bình an đến

Vả lại cường giả trong những người này cũng không có ra sát thủ, mà đang lo lắng giải thích và lánh lui, dường như tất cả mọi người đều đang nhanh chóng muốn về đến trong cái khe nứt, muốn rời đi nơi này

Mà đại quân tu sĩ tông môn hắn sở tại cũng đều đang chần chờ, trong mắt mỗi người đều có mê mang, khi ra tay cũng đều rối rít miễn cưỡng, chỉ có một nhóm người dường như kiên định tâm, xuất thủ từ từ tàn nhẫn, giết chóc tràn ngập

Giết chóc thí luyện? Nội tâm Mạnh Hạo lẩm bẩm

Mạnh Hạo chần chờ, khiến cho hắn rơi vào sau mọi người, ngay sau đó, bên tai của hắn truyền đến một thanh âm trầm thấp nghiêm túc

Bọn chúng là tinh không hung ma, vì cái gì mà ngươi không giết! Thanh âm như lôi đình nổ ầm ầm bên cạnh Mạnh Hạo, hai lão tổ Đạo Cảnh trước kia xuất hiện một người, lúc này đang mang uy nghiêm ý, nhìn về phía Mạnh Hạo

Ngươi xem bọn hắn hình như có thiện ý, ngươi có phán đoán của mình, nhưng nếu ngươi tin tưởng tông môn, phải đi giết, nếu không tin, ngươi tới đây thí luyện làm sao dùng, không giết liền lăn ra khỏi nơi này! Thân ảnh kia vung tay lên, lập tức một cổ lực lượng cường đại bài xích ầm ầm bạo phát xung quanh Mạnh Hạo, dường như vào lúc này cả thế giới đều đang bài xích Mạnh Hạo, muốn trục xuất hắn đi khỏi! Ngay tại lúc Mạnh Hạo sắp bị cả thế giới bài xích ra ngoài, bỗng nhiên, những tu sĩ xuất hiện từ trong cái khe nứt kia từng người một không né tránh nữa, nụ cười thân thiện nhanh chóng trở thành dữ tợn, đạo bào tạp sắc thống nhất trở thành màu máu! Một cổ khí tức kinh khủng từ trên người bọn họ bộc phát ra, cũng có thần tình cười gằn thay thế biểu tình lúc trước, khi xuất hiện, những người này toàn bộ biến đổi, trong tiếng nổ "ầm ầm", lại có một đôi cánh màu máu từ sau lưng bọn họ xé mở, khiến cho tất cả mọi người vào lúc này như lộ ra thân thể tà ma

Một giới này lại có người biết được thủ đoạn của chúng ta

Không có ý nghĩa, hẳn là chi tu còn sót lại trên thế giới đã từng bị chúng ta diệt sát!

Cũng được, tuy rằng ít đi rất nhiều lạc thú, nhưng sau khi

cắn nuốt toàn bộ bọn ngươi, loại cảm giác thỏa mãn đó cũng đủ để đền bù lạc thú ít đi

Đáng tiếc đáng tiếc, không ngờ bị nhìn thấu

Từng tiếng âm lãnh gầm nhẹ từ trong miệng tất cả ma tu màu máu truyền ra sau, ngay cả những kẻ trước tử vong kia, lúc này cũng đều lần nữa ngưng tụ ra, dường như đang thở dài, khi xuất thủ lần nữa, một cỗ hung tàn cảm giác ầm ầm bạo phát

Mà vào giờ này thế giới màu máu trong cái khe nứt kia cũng huyết quang ngập trời, bên trong bất ngờ có vô số hồn phách đang phát ra tiếng hét thảm thê lương, những hồn phách kia nhiều vô biên vô tận, tựa hồ đều là bị những màu máu tồn này đang tàn nhẫn giết chóc

Càng làm cho hai mắt Mạnh Hạo co rút lại, thậm chí khiến cho tất cả đệ tử chỗ này lúc trước chần chờ đều nội tâm chấn động, là

Những máu tươi trên mặt đất kia không ngờ cấp tốc ngưng tụ, nhưng lại

Hóa thành từng thân ảnh màu máu dữ tợn

Những thân ảnh kia bất ngờ đều là

người trước bị tông môn nhận định là hung ma, lại lấy cái chết sáng tỏ chí, lúc này từng tên một đứng lên trên mặt lộ ra cười gằn

Một đám người ngu dốt, không có ý nghĩa

Vừa mới cứng rắn chơi đùa một chút sắp kết thúc, đáng tiếc, không nghĩ tới đây lại có dư nghiệt biết chúng ta! Theo bọn chúng đứng lên, Đạo Cảnh chi tu trước tiêu tán kia không ngờ cũng từ vô số máu tươi ngưng tụ ra, toét miệng cười, dường như đang giễu cợt, cũng có một cỗ khí thế cường hãn ở trên người hắn nổi lên

Nát!

Trong nháy mắt hắn mở miệng, bao gồm Mạnh Hạo ở bên trong, phàm là là người lúc trước hấp thu tu vi người này, toàn bộ thân thể nổ ầm ầm, Mạnh Hạo lại phun ra máu tươi, dòng nước ấm trong cơ thể kia trực tiếp biến thành âm độc, muốn ăn mòn ngũ tạng lục phủ của hắn

Lúc này, trong đầu của tất cả mọi người tựa hồ đều xuất hiện một câu nói! Tông môn nói, là thật!! Tông môn nói những người kia là hung ma, bọn chúng đích xác là hung ma! Tông môn nói vị lão tổ Đạo Cảnh kia là hung ma, hắn đích xác chính là hung ma! Tông môn nói có ngoại địch xâm lấn, ngoại địch đích xác xâm lấn!

Tông môn nói những người này xâm lấn không phải thiện ý, mà là hung ma, bọn họ

Cũng đích xác đều là hung ma! Sai rồi, tất cả đệ tử từng chần chờ đều sai! Sự thật chứng minh, tông môn tất cả đều là đúng! Giết chóc chân chính triển khai, tiếng sấm ngập trời lên

Tâm thần Mạnh Hạo chấn động, khi thân thể đang bị thế giới này bài xích, hắn bỗng nhiên nâng tay phải lên, hướng về bầu trời một chỉ tay

Dưới một chỉ tay này, lập tức thân thể một tên ma tu màu máu chạy ra từ trong cái khe nứt ầm ầm nổ tung

Ngay sau đó, bài xích trên người Mạnh Hạo bỗng nhiên biến mất

Thân ảnh toàn thân tia sáng mười ngàn trượng kia liếc nhìn Mạnh Hạo một cái, thu hồi ánh mắt, giết hướng đám người

Mạnh Hạo trầm mặc, nhưng ánh sáng bên trong mắt lại là liên tục chớp động mấy cái, hô hấp dồn dập, hồi lâu mới thở dài một hơi

Tin tông môn

Cửu Hải Thần Giới thật tốt a, một cái thí luyện mà thôi lại vô hình trung chôn xuống một cái mầm móng như vậy, lần trước tới chỗ Kim Môn thứ năm thí luyện này nhưng không phải như vậy! Hắn nhẹ giọng lẩm bẩm

Kim Môn Thạch Bi thí luyện thứ năm này hết thảy đều không quan trọng, quan trọng là

Không nên tin phán đoán của mình, mà là muốn đi tin đáp án của tông môn

Nếu không phải là Mạnh Hạo tự thân chứng đạo thành tiên, đạo tâm cực kỳ kiên, lại đã trải qua rất nhiều chuyện, luyện liền tín niệm của mình, sợ là cũng sẽ bị ảnh hưởng, chỉ cần bị ảnh hưởng một tia, như vậy thì giống nhau là bị gieo mầm móng

Nếu qua cửa ải này, muốn đi vào tốp 10, chỉ có đi giết

Mạnh Hạo hít sâu một hơi, tu vi ầm ầm bạo phát, hắn nhìn thấu bản chất, lúc này khi ra tay lại không do dự chút nào, ầm ầm như một cái trường long, sát nhập vào trong màu máu

Ngoại giới, trên Kim Môn Thạch Bi thứ năm, tên của Mạnh Hạo đột nhiên xuất hiện ở trên tấm bia đá, tiến vào trong vòng một ngàn, nhanh chóng lóe lên! Một ngàn, 700, 500, 300

Cho đến top 100! Mà sau đó tiếp tục kéo lên, 80, 70, 40

Tốc độ cực nhanh khiến mọi người bên ngoài Kim Môn Thạch Bi thứ năm rối rít kinh hô

Duy chỉ có Cửu Bà cùng Lăng Vân Tử, còn có lão tổ yêu tu nhất mạch cùng với những Đạo Cảnh khác lúc này ánh mắt ngưng tụ ở tấm bia đá, như có điều suy nghĩ

oOo

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1430: Đạo Thần Kinh!

Kim Môn Thạch Bi thứ năm, mục đích của thí luyện này chính là vì bồi dưỡng lòng trung thành của đệ tử với tông môn, vào lúc phải trái không rõ ràng thì phải chọn đáp án mà tông môn cho ra, mà không phải là phán đoán của bản thân

Nếu là ngay cả tín nhiệm đều không làm được, như vậy Kim Môn thí luyện thứ năm này cũng sẽ không mở ra, như Mạnh Hạo lúc trước bị cả thế giới Kim Môn Thạch Bi thứ năm bài xích vậy

Nếu như có thể làm được điểm này, như vậy

Thí luyện mới sẽ bắt đầu, mà tu vi mạnh yếu cùng với trình độ tín nhiệm đối tông môn càng phát sâu hơn, mới có thể quyết định thứ hạng

Vả lại trong thế giới thí luyện này, tồn tại của những hung ma hóa thân màu máu kia cũng không phải không thay đổi, mà là sẽ không ngừng biến hóa, khi xếp hạng của Mạnh Hạo đi vào top 1000, giết chóc trước mắt hắn đã kết thúc, nhưng thí luyện không dừng lại, sau khi thế giới trước mắt hắn phá thành mảnh nhỏ lần nữa ngưng tụ, biến ảo một

cảnh tượng khác

Vẫn là một cái tông môn, vẫn là mệnh lệnh đến từ tông môn, lần này, phải đi xâm lấn một mảnh đại lục, mà thanh âm đến từ tông môn minh xác nói cho bọn hắn biết, mảnh đại lục này là cố thổ của bọn hắn! Diệt sát tất cả sức phản kháng, diệt sát hết thảy vùng vẫy chi tu

Trong này có rất nhiều phức tạp, cũng có nhiều chỗ nghi ngờ khiến người mê mang, nhưng cuối cùng hết thảy, vẫn là chứng minh, lời nói của tông môn là chính xác, nơi này

Đích xác đã từng là cố thổ bọn hắn! Khi thứ hạng của Mạnh Hạo bước chân vào top 500, tất cả giết chóc lần nữa biến đổi, biến thành thế giới kia, vẫn là đại biểu tông môn, vẫn là thanh âm đến từ tông môn

Top 400, top 300, top 200

Gần như cứ 100 vị xếp hạng, thế giới liền sẽ biến hóa một lần

Một lần lại một lần, cho đến khi thứ hạng của Mạnh Hạo tiến vào top 20

hắn đã trải qua rất nhiều thế giới

Không thay đổi vĩnh viễn là tông môn, vĩnh viễn là thanh âm đến từ tông môn, vĩnh viễn là phán đoán chính xác của tông môn

Giống như bị tẩy não, với lần lượt những gì đã trải qua nói cho Mạnh Hạo, bất kỳ chuyện gì tông môn đều chính xác, nếu ngươi tin tưởng tông môn thì thí luyện sẽ tiếp tục, nếu ngươi sinh ra nghi ngờ với tông môn, cả thế giới đều sẽ bài xích ngươi

Cho đến

Tại khoảnh khắc tên Mạnh Hạo bước chân vào tốp 10, thế giới trước mắt hắn sụp đổ lần nữa, phá thành mảnh nhỏ sau lần nữa ngưng tụ lại tạo thành một cái

thiên địa hắn quen thuộc

Nơi đó

Là Nam Thiên Tinh! Là quê hương trong trí nhớ hắn

Ở chỗ này, hắn có rất nhiều rất nhiều chuyện cũ, có rất nhiều rất nhiều hồi ức, nhưng lúc này đây, khi hắn thấy được Nam Thiên Tinh, nội tâm Mạnh Hạo chấn động

Trước hết thảy ngụy trang của hắn vào lúc này có dao động, bài xích của thế giới kia như ẩn như hiện

Nơi này

Là ngoại tộc chi tinh! Đã từng ở trong Đệ Cửu Sơn Hải

Nam Thiên Tinh vỡ nát, hóa thành một cánh cửa, từ nay về sau trong môn xuất hiện viên tinh tú này!

Phá hủy tinh tú này, mượn kỳ lực, mới có thể sụp đổ Tinh Môn! Khi thanh âm đến từ tông môn bỗng nhiên vang lên, Mạnh Hạo thấy được xung quanh mình xuất hiện vô số tu sĩ, những người này hắn tựa hồ đều quen thuộc, nhưng lại không gọi nổi tên

Nhưng hắn nhớ, những người này là đồng môn từng trải qua bên cạnh hắn

Trong đó có rất nhiều người từng ở cùng một chỗ với hắn sóng vai mà chiến! Thời khắc này, dưới từng tiếng gào thét, toàn bộ những người này xông về Nam Thiên Tinh, nội tâm Mạnh Hạo rung động, hắn có thể thấy được vô số núi sông mặt đất quen thuộc trên Nam Thiên Tinh, thậm chí có thể thấy được rất nhiều cố nhân đã từng quen thuộc

Diệt sát hết thảy tồn tại trên tinh này, những tồn tại này ngày sau cũng sẽ ở ngoại tộc phủ xuống thức tỉnh huyết mạch, thành địch nhân của chúng ta, hủy diệt tinh này thành tinh không! Thanh âm của tông môn mang giết chóc khuếch tán, mọi người đều chạy ra, duy chỉ có Mạnh Hạo, hắn đứng ở nơi đó, trầm mặc

Vào lúc này lực lượng bài xích thế giới hung quanh hắn chậm rãi ngưng tụ, dường như có vô số thanh âm đang đốc thúc Mạnh Hạo đi về phía trước, trong chớp mắt, Mạnh Hạo hít sâu một hơi, thân thể hắn bước lên trước, thân ảnh biến mất, khi xuất hiện, rõ ràng là ở phía trước nhất đại quân tu sĩ, giữa Nam Thiên Tinh cùng các tu, hai tay nâng lên, nhưng lại muốn đi ngăn cản

Nhưng ngay khi hắn đi ngăn cản, lực lượng bài xích chung quanh hắn ầm ầm bạo phát, thanh âm của tông môn mang ý chí nào đó, ghé vào lỗ tai hắn rống giận

Đã trải qua nhiều như vậy, ngươi còn không tin tông môn sao!!

Nếu như vậy, như vậy thì cho ngươi tận mắt nhìn thấy, sự thật là cái gì! Thanh âm của tông môn mang đau lòng, khi truyền ra, hóa thành một cỗ lực lượng Mạnh Hạo không thể chống cự, ầm một tiếng, khiến thân thể Mạnh Hạo đọng lại trong tinh không

Cùng lúc đó, đại quân tu sĩ tông môn bốn phía toàn bộ biến mất, mà viên Nam Thiên Tinh kia không biết đi qua đã bao nhiêu năm sau, nhưng lại bỗng nhiên chấn động

Theo chấn động, một cỗ uy áp khổng lồ tản ra bốn phương tám hướng, ngay sau đó, viên tinh tú này ở trong mắt Mạnh Hạo nhưng lại chậm rãi di động

Theo di động, bất ngờ

Ở vị trí lúctrước viên tinh tú này sở tại xuất hiện một cái hắc động

Càng giống là một cái cửa hơn! Mà từ phía sau cửa, lúc này đột nhiên lại xuất hiện một đạo ánh sáng, ánh sáng này trong giây lát khuếch tán, trên Nam Thiên Tinh, truyền ra từng tiếng gào thét kinh thiên, cùng lúc đó, đạo quang này hướng về bốn phương tám hướng rầm rầm đi

Ngay sau đó, có một con bướm bỗng nhiên từ bên trong cửa bay ra! Con bướm này quá lớn, dường như vô biên vô tận, lại từ trên người nó bất ngờ bay ra vô số tu sĩ ngoại tộc, hướng về bốn phía đánh chết

Nơi đi qua, tinh không sụp đổ, tinh tú mảnh vụn, vô số tu sĩ thê lương tử vong, núi thứ chín sụp xuống, biển thứ chín chưng phát! Không biết đã bao lâu, cả Đệ Cửu Sơn Hải trở thành một phiến hài cốt, rất nhiều người tử vong, có Mạnh Hạo quen thuộc, có chưa quen thuộc, toàn bộ tử vong

Đông Thắng Tinh, Bắc Lô Tinh, Tây Hạ Tinh, toàn bộ chia năm xẻ bảy

Một màn cuối cùng là một con Huyền Quy to lớn, ngửa mặt lên trời phát ra tiếng gầm thét thê lương, hình như có vô tận bi ai, thân thể sụp đổ, trở thành máu thịt

Hình ảnh đến nơi này nhanh chóng dừng lại, Mạnh Hạo ngơ ngác nhìn hết thảy, hắn quên mất vùng vẫy, quên mất phản kháng, khi hình ảnh này dừng lại, trong nháy mắt thân thể hắn bị một cỗ bài xích mãnh liệt bức ra thế giới này

Hiện tại, ngươi tin sao? Trong nháy mắt thân thể hắn bị ép ra, thanh âm của tông môn mang thương tang và bi ai quanh quẩn bên tai của hắn

Thân thể Mạnh Hạo run lên, khi,hết thảy rõ ràng, hắn đã ở trong Cửu Hải Thần Giới, ở ngoài Kim Môn Thạch Bi thứ năm, tên của hắn,xếp hạng

thứ 10! Tiếng kinh hô và ồ lên đến từ bốn phía vang vọng xung quanh, nhưng lại dường như cách Mạnh Hạo một thế giới, hắn nghe mơ hồ, hắn đứng ở cạnh tấm bia đá, trầm mặc rất lâu

Kim Môn thí luyện thứ năm mỗi người từ lúc bắt đầu đều giống nhau, nhưng ở top 10, không giống nhau

Thần Sư nhìn Mạnh Hạo, chậm rãi lên tiếng

Ngươi thấy được có lẽ là tương lai sẽ xảy ra, cũng có lẽ chỉ là một hư ảo

Mạnh Hạo ngẩng đầu, nhìn Thần Sư, trầm mặc một lát, hít sâu một hơi, phân tán phức tạp trong đầu, mặc kệ hắn thừa nhận hay không, lần này thí luyện hắn vẫn là bị ảnh hưởng

Bất kể thế nào, thực lực

Mới là tất cả!

Cho dù một màn cuối cùng kia là chân thật thì như thế nào, nếu ta có đủ thực lực, ở khi con bướm xuất hiện, đã hủy diệt, như vậy tất cả

Sẽ xuất hiện nghịch chuyển!

Tín nhiệm tông môn không quan trọng, quan trọng là

bản thân đủ mạnh! Trong mắt Mạnh Hạo ánh sao lóe lên một cái, ôm quyền hướng về Thần Sư cúi đầu, khi xoay người, trong mắt hắn lộ ra quyết đoán, chạy thẳng tới một tấm Kim Môn Thạch Bi khác

Thời gian ba tháng rất nhanh sẽ đến

Trước khi đi, Mạnh Hạo chẳng những muốn lấy đi 300 triệu tiên ngọc kia, càng phải ở Cửu Hải Thần Giới này để lại ấn ký vĩnh hằng thuộc về mình

Chín tấm Kim Môn Thạch Bi, ngoại trừ này Kim Môn thứ năm này ra, tất cả những tấm khác

Ta muốn không phải tốp 10, mà là vị trí thứ nhất, nếu lần này không làm được, trước khi đi cũng nhất định phải làm đến! Mạnh Hạo hít sâu một hơi

Tốc độ bay nhanh, ầm ầm chạy thẳng tới Kim Môn Thạch Bi thứ bảy

Kim Môn Thứ bảy, thần thức thí luyện!

Mà thần thức không phải sở trường của Mạnh Hạo

Hắn có quyển thứ nhất Đạo Thần Kinh, quyển thứ nhất này hắn từng tu hành qua, nhưng vô thượng kinh văn trongt ruyền thuyết chuyên tăng cường thần thức này sau khi Mạnh Hạo tu hành không cảm nhận được uy năng quá lớn! Tối đa chỉ là khiến thần thức của hắn ở Phàm Cảnh cường hãn một chút, nhưng sau khi bước chân vào Tiên Cảnh, theo tu vi cường đại, ngược lại trở thành yếu thế

Cho nên hải nữ, kia mới có thể tại trên thần thức khiến cho thân thể mình chợt ngừng, mà đối với thế yếu của mình, nếu phát hiện sẽ phải đi bổ sung

Chẳng lẽ là ta tu hành không đúng? Hay là, đây là Đạo Thần Kinh giả? Trong đầu Mạnh Hạo, Đạo Thần Kinh hiện lên

Đi về trước, tốc độ của hắn bay nhanh, không bao lâu, bất ngờ xuất hiện ở bên ngoài Kim Môn Thạch Bi thứ bảy, nhìn Kim Môn bàng bạc trước mắt này, thân thể hắn nhoáng lên một cái, không chần chờ chút nào, trực tiếp bước chân vào bên trong

Khi thân ảnh biến mất không lâu, trên Kim Môn Thạch Bi thứ bảy, tên của hắn bất ngờ lóe lên trên tấm bia đá, đệ tử Cửu Hải Thần Giới bốn phía chạy đến, toàn bộ ngưng thần nhìn lại, rối rít đoán, Mạnh Hạo có thể xếp hàng thứ mấy

Trong thế giới Kim Môn thứ bảy, Mạnh Hạo ngửa mặt lên trời gầm thét, tóc tai hắn bù xù, cả thế giới này chính là một cái đường thông thiên, đường này có mười ngàn nấc thang, mỗi một cái nấc thang đều đại biểu một cái thứ hạng

9000 cái trước đối với Mạnh Hạo mà nói là vô cùng thoải mái, nhưng một ngàn cuối cùng này càng là đi về phía trước thì càng khó khăn

Mỗi một bước đi ra, khi bước chân rơi xuống, bốn phía cũng sẽ có đặc lực lượng thần thức càng ngày càng dày, đang không ngừng đâm vào trong tâm thần của hắn, dường như muốn đầu óc của hắn sụp đổ

Vô số niệm đầu rối rít hiện ra, tạp nhạp khiến người càng ngày càng không thể thừa nhận

Nhưng đồng dạng, trong kiên trì, thần thức của hắn cũng thật nhanh tăng trưởng nổi lên, mà Đạo Thần Kinh trong đầu Mạnh Hạo càng phát vận chuyển, một câu khẩu quyết kia khiến Mạnh Hạo mỗi khi đi ra một bước liền hiểu rõ một phần

Thời gian trôi qua, bên ngoài Kim Môn Thạch Bi thứ bảy, đệ tử Cửu Hải Thần Giới bọn họ thấy được tên Mạnh Hạo đang không ngừng tăng thứ hạng, càng thêm lóng lánh, chỉ là tốc độ đề cao xếp hạng so với những Kim Môn Thạch Bi khác thì chậm rất nhiều

Thần thức là chỗ yếu của hắn!

Vô luận là Kim Môn thứ chín hay là Kim Môn thứ năm, hắn cũng không chậm rãi như vậy, mà cố tình ở Kim Môn thứ bảy muốn thần thức đủ cường hãn, thậm chí có thể trong nháy mắt đi hết này, không ngờ hắn chậm chạp như vậy!

Xem ra, tốp 10 Kim Môn thứ bảy này, hắn khó khăn

Bốn phía mọi người thấp giọng lên tiếng, Mạnh Hạo ở trong thế giới Kim Môn thứ bảy, toàn thân run rẩy, cặp mắt đỏ thẫm, nhưng trên mặt cũng lộ ra nụ cười

Đạo Thần Kinh, thì ra là tu hành như vậy!

Ta hiểu được! Hai mắt Mạnh Hạo lóe lên một cái, hai tay bỗng nhiên nâng lên, bấm quyết hướng ra phía ngoài vung lên, lập tức thân thể hắn dường như trở thành một cái hắc động, trong tiếng nổ "ầm ầm", bốn phía thần thức sức công kích không ngờ bị hắn hấp thu mà đến!

oOo

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1431: Tốp 10 Bát Môn!

Phương pháp Mạnh Hạo tu hành Đạo Thần Kinh không sai, nhưng kinh văn này không phải khoanh chân tĩnh tọa tu luyện là thành, đặc thù của kinh văn này chính... là phải thông qua chiến đấu để tu hành!

Dùng phương thức chiến đấu trong thần thức để tu hành, mà mỗi một lần thần thức thay đổi, đều sẽ khiến cho Đạo Thần Kinh càng thêm cường hãn, đây là một môn kinh văn... vì chiến đấu mà sinh ra!

Trước đó Mạnh Hạo vẫn chưa hiểu được, nên bất kể hắn tu hành như thế nào, cùng không thu được hiệu quả tốt nhất, thậm chí trước khi xông qua Kim Môn thứ bảy này, hắn vẫn không hề vận chuyển Đạo Thần Kinh, mà chỉ dựa vào thần thức bản thân bạo phát ra, dùng tốc độ nhanh nhất cưỡng ép vươn lên vị trí thứ 90, nhưng lại vô lực tiến lên tiếp.

Nhưng lúc này, được lực lượng thần thức tràn đầy từ Kim Môn thứ bảy không ngừng truyền đến, khiến cho nhận thức về Đạo Thần Kinh của hắn, đã được thông suốt rất nhiều.

- Thì ra là vậy! Vừa dứt lời, thân thể hắn chợt biến thành hắc động, lực lượng thần thức vô cùng vô tận từ xung quanh rầm rầm truyền đến, khiến thương thế của hắn càng ngày càng nặng, đồng thời cũng bị thần thức của bản thân hắn điên cuồng hấp thu!

Đây rõ ràng là... pháp môn kinh khủng, hấp thu thần thức của người khác, làm lớn mạnh bản thân!

Thân thể Mạnh Hạo run lẩy bẩy, nhưng hai mắt của hắn lại ngày càng sáng ngời, hắn cười lên một tràng, rồi ầm ầm bước tới. Mỗi một lần hắn bước ra, thân thể đều run lẩy bẩy, thần thức của hắn cũng đang điên cuồng bạo tăng.

- Nhiều hơn nữa! Mạnh Hạo quát lớn, tiếp tục tiến về phía trước, theo lực lượng thần thức kinh người truyền đến, mắt thường cũng có thể thấy được, thần thức Mạnh Hạo đang không ngừng tăng lên.

Xếp hạng của hắn bên ngoài Kim Môn, cũng đang không ngừng tăng lên, vượt qua vị trí thứ 90, nhảy lên tới vị trí thứ 40!

Xung quanh không ngừng truyền ra những tiếng kinh hô khó tin.

Khiến cho người ta càng thêm khiếp sợ chính là, Kim Môn Thạch Bi trước giờ vẫn luôn phát ra hào quang vàng rực rỡ, vậy mà lúc này không ngờ lại... hơi ảm đạm, dường như lực lượng cung cấp cho thí luyện đang giảm bớt.

- Hào quang vàng cũng bị ảm đạm, đây... đây là tình huống gì chứ! Mọi người hô lên kinh ngạc.

Ngay cả đám Cửu Bà và các lão tổ yêu tu cũng trở nên ngưng trọng.

- Hắn đang hút lực lượng thần thức bên trong! Rất nhanh, những lão tổ Đạo Cảnh này đều đã đoán được chân tướng.

- Thần thức mà Cửu Hải Thần Giới ngưng tụ bao nhiêu năm qua, đều ở trên Kim Môn Thạch Bi thứ bảy, để bảo đảm tấm bia đá này thể vĩnh hằng tồn tại, không ngờ lúc này... lại bị hấp thu!

- Đạo pháp bình thường không thể làm được như vậy, tên Mạnh Hạo này tu hành công pháp gì chứ?

Trong khi bên ngoài còn đang ầm ĩ suy đoán, thì bên trong không gian thí luyện, theo quá trình không ngừng hấp thu thần thức nơi này, toàn thân Mạnh Hạo bất ngờ hiện lên một tầng ánh sáng vàng rất mỏng.

Trong khoảnh khắc khi màn hào quang màu vàng xuất hiện, phía trước hắn, chỉ còn lại có 20 bước!

Mạnh Hạo run lẩy bẩy, máu tươi phun ra, nhưng tiếng cười của hắn phát ra lại càng lớn. Hắn cũng không ngờ rằng, Kim Môn Thạch Bi thứ bảy lại mang đến cho mình chỗ tốt lớn như vậy.

Đây có thể nói là tạo hóa!

Hắn ngày càng hiểu sâu hơn về Đạo Thần Kinh, thần thức của hắn vốn còn yếu, lúc này đã trực tiếp trở nên mạnh mẽ, đã tăng lên gấp mười lần so với trước khi bước vào nơi này.

Hơn nữa... nó vẫn còn đang tiếp tục tăng lên.

Mạnh Hạo thở gấp, tiếp tục tiến về phía trước từng bước một, thần thức mãnh liệt từ xung quanh truyền tới tạo thành tiếng nổ ầm ầm như sấm rền.

Cho đến khi phía trước hắn chỉ còn lại chín bước, thì tên của Mạnh Hạo trên Kim Môn Thạch Bi thứ bảy, đã bất ngờ xếp ở vị trí thứ 10!

Lúc này, thân thể Mạnh Hạo lảo đảo, hắn cảm nhận được bản thân đã đến cực hạn, lực lượng thần thức hấp thu được đã đến mức bão hòa, nhưng đồng dạng, hắn cũng có một loại dự cảm mãnh liệt rằng, nếu cho mình một ít thời gian nữa, sau khi hắn hấp thu toàn bộ lực lượng thần thức đang có trong cơ thể, hắn sẽ mạnh hơn, hắn sẽ có tư cách vấn đỉnh... đạt đến đệ nhất ở tòa Kim Môn thứ bảy này!

Cũng giống như hắn có tư cách vấn đỉnh tòa Kim Môn thứ chín vậy!

Cơ thể Mạnh Hạo truyền ra một tiếng ầm, biến mất khỏi thế giới thí luyện trong Kim Môn thứ bảy, xuất hiện tại ngoại giới. Vô số tiếng hò hét từ bốn phía không ngừng vang lên, ánh mắt nhìn về phía Mạnh Hạo đều mang theo vẻ khiếp sợ.

Nhất là... cách đó không xa đang có một nữ tử tuyệt mỹ nhìn tới, người này chính là hải nữ Bối Ngọc, nàng xếp hạng ba tại Kim Môn Thạch Bi thứ bảy này!

Nàng vô cùng am hiểu về thần thức, nhưng lúc này, nàng có thể cảm nhận được rõ ràng, Mạnh Hạo đem tới cho nàng cảm giác hoàn toàn bất đồng với trước, thần thức của hắn cường hãn hơn rất nhiều, thậm chí khi nàng nhìn về phía hắn, hai mắt còn mơ hồ đau nhói.

Chín tấm bia đá của Cửu Hải Thần Giới, thời khắc này Mạnh Hạo đã hoàn thành ba tòa, sau khi xuất hiện, hắn lại nhoáng lên một cái, bay thẳng tới Kim Môn Thạch Bi thứ tám.

Rất nhanh, thứ hạng của hắn tại Kim Môn Thạch Bi thứ tám cũng ầm ầm tăng lên...

Tòa Kim Môn Thạch Bi thứ tám này, cũng tốn thời gian khoảng một nén nhang để thông qua, xếp hạng của Mạnh Hạo, bất ngờ vượt qua vị trí thứ 10, trực tiếp nhảy lên vị trí thứ năm, lúc này mới dừng lại. Sau khi hắn xuất hiện, mang theo khí thế như chẻ tre, xông về tòa Kim Môn Thạch Bi thứ sáu.

Có thể nói rằng, lực lượng của Mạnh Hạo đang tiến triển trên toàn bộ phương diện. Trước lúc này, ngoại trừ thần thức ra, thì bất kể thân thể hay tu vi của hắn đều đã vô cùng cường hãn, hiện tại thần thức đạt được cơ duyên tăng lên, khiến tu vi của hắn rốt cục cũng đạt tới trạng thái đỉnh phong.

Cũng chính là cảnh giới Tiên Đế đỉnh phong!

Cửu Hải Thần Giới chấn động, ngày càng có nhiều tu sĩ từ bốn phương tám hướng đi tới, chứng kiến một màn kinh người của Mạnh Hạo. Đã bao nhiêu năm, Cửu Hải Thần Giới rất ít khi có một ngày như hôm nay, Mạnh Hạo liên tục khiêu chiến tất cả Kim Môn Thạch Bi, mà xếp hạng lại đều nằm trong tốp 10!

- Toàn bộ Thạch Bi thứ năm, thứ bảy, thứ tám, thứ chín, hắn đều nằm trong tốp 10!

- Từ xưa đến nay, người có thể nằm trong tốp10 ở tất cả chín tòa Kim Môn Thạch Bi, chỉ có bốn người, chẳng lẽ hôm nay, sẽ xuất hiện người thứ năm?!

Ban đầu, mặc dù có không ít người chú ý tới Mạnh Hạo, nhưng số người cho rằng hắn có thể làm được điều này không nhiều, nhưng hiện tại khi Mạnh Hạo hoàn thành được gần một nửa, thì ngày càng có nhiều người tỏ ra chờ mong.

Sắc mặt đám lão tổ yêu tu đều trở nên khó coi, toàn bộ đám yêu tu cũng đều tỏ ra âm trầm, phức tạp, mặc dù bọn chúng không muốn thừa nhận, nhưng trong lòng cũng không thể không sinh ra cảm giác phức tạp đối với Mạnh Hạo.

Thân hình Mạnh Hạo như cầu vồng xé không, bay thẳng tới tòa Kim Môn Thạch Bi thứ sáu. Cửu Hải Thần Giới sôi trào, vô số tu sĩ từ bốn phương tám hướng bay theo, quan sát Mạnh Hạo biến mất tại Kim Môn Thạch Bi thứ sáu. Sau đó, tên của Mạnh Hạo, lại ầm ầm hiện lên trên bảng xếp hạng!

Thứ tự xếp hạng không ngừng được kéo lên, một màn giống như những tấm bia đá trước đó lại xuất hiện. Theo tiếng kinh hô vang vọng, theo sắc mặt của đám yêu tu nhất mạch càng thêm khó coi, tên của Mạnh Hạo cuối cùng lại xuất hiện ở tốp 10 trên Kim Môn Thạch Bi thứ sáu!

Theo hào quang từ Kim Môn thứ sáu phát ra, toàn bộ Cửu Hải Thần Giới liền hoàn toàn sôi trào, Cổ Cảnh cũng tốt, Tiên Cảnh cũng được, toàn bộ đều rung động.

Sau đó là thí luyện tại Kim Môn thứ tư, Mạnh Hạo biến mất ngoài Kim Môn Thạch Bi, nửa nén nhang sau, tên của hắn, lại xuất hiện ở tốp 10!

Tiếng kinh hô càng ngày càng trở nên mãnh liệt. Mạnh Hạo càng phách lối, càng quật khởi ở Cửu Hải Thần Giới, thì cái tên của hắn lại càng khó có thể phai nhòa trong lòng tất cả đệ tử Cửu Hải Thần Giới.

Bất kể là những lời lẽ sắc bén như kiếm, bất kể sát khí ngập trời như muốn Sát Thần lúc trước, hay biểu hiện cực kỳ cường hãn của Mạnh Hạo lúc này, toàn bộ hợp lại, khiến cho trên người Mạnh Hạo như có một cỗ khí thế độc đáo tỏa ra.

Đó chính là... Bá đạo!

Kim Môn Thạch Bi thứ ba phát ra hào quang vàng rực rỡ đạt tới mười ngàn trượng, Mạnh Hạo xếp hạng thứ bảy!

Kim Môn Thạch Bi thứ hai truyền ra chấn động ầm ầm, hào quang ngập trời, tên của Mạnh Hạo, xuất hiện ở vị trí thứ tư, khiến cho đáy lòng tất cả mọi người như có sấm sét nổ ầm ầm.

Khi Mạnh Hạo từ Kim Môn Thạch Bi thứ hai đi ra, xông về tòa Kim Môn Thạch Bi thứ nhất, thì đệ tử Cửu Hải Thần Giới xung quanh hắn đã lên tới mấy chục vạn.

Biển người đông ngịt kia, đều đang quan sát, đều đang dõi theo hắn!

- Chín tòa Kim Môn, hắn đã hoàn thành tám tòa! Mà lại đều là tốp 10!

- Nếu Mạnh Hạo cũng nằm trong tốp10 ở tòa Kim Môn Thạch Bi cuối cùng này, thì 300 triệu tiên ngọc chính là của hắn!

- Cửu Hải Thần Giới bao nhiêu năm qua, trước hắn chỉ có bốn người làm được, hôm nay, có lẽ sẽ xuất hiện người thứ năm!

- Chưa chắc, tòa Kim Môn thứ nhất này là khó khăn nhất!

Trong lúc vô số tiếng nghị luận còn đang vang lên, thì Mạnh Hạo mang theo quyết đoán và kiên nghị, đã đi tới tòa Kim Môn Thạch Bi thứ nhất, hắn nhìn tấm bia đá, hít sâu một hơi.

- Thí luyện uy áp của Đệ Cửu Hải! Hắn không chần chờ, ầm ầm tiến vào trong!

Khi hắn xuất hiện lại, bất ngờ đã ở sâu trong lòng biển phía dưới Cửu Hải Thần Giới, tại nơi này, uy áp đến từ Đệ Cửu Hải ầm ầm bạo tăng.

Thân thể Mạnh Hạo chấn động, hắn cảm thấy toàn thân như bị vô số xích sắt trói buộc, ánh mắt hắn lóe lên một cái, trầm mạnh xuống.

Một trăm trượng, năm trăm trượng, một ngàn trượng...

Hai ngàn trượng, ba ngàn trượng, năm ngàn trượng...

Càng trầm xuống, uy áp càng mãnh liệt, Mạnh Hạo dần dần có cảm giác như trên lưng đang cõng vô số ngọn núi lớn lớn vậy, thậm chí ngay cả động tác chớp mắt, cũng cần phải tiêu hao không ít thể lực.

Xung quanh đen như mực, dường như Đệ Cửu Hải này không có đáy, không có điểm cuối vậy, mà theo thân hình hắn không ngừng địa trầm xuống, uy áp cũng càng ngày càng mãnh liệt.

Rất nhanh, Mạnh Hạo đã xuất hiện ở vị trí tám ngàn trượng, vị trí này chính là độ sâu tối đa Phàm Đông Nhi đạt tới, nhưng bất đồng chính là, ở vị trí này Phàm Đông Nhi đã kiên trì được hơn 20 canh giờ.

Ở bên ngoài, trên tòa Kim Môn Thạch Bi thứ nhất, tên của Mạnh Hạo không ngừng phát sáng kéo lên, càng ngày càng cao, mà sắc mặt của yêu tu nhất mạch, cũng càng ngày càng khó coi.

- Ta còn có thể xuống sâu hơn nữa! Ánh mắt Mạnh Hạo lóe lên một cái, hắn vẫn chưa cảm nhận được cực hạn của bản thân, hắn không giống với đệ tử Cửu Hải Thần Giới, khi bọn chúng tu hành ở chỗ này, sẽ từ từ chịu đựng uy áp, nhưng Mạnh Hạo không có thời gian, hắn cần chính là sự kích thích mãnh liệt, ở vị trí cực hạn của mình kiên trì trong thời gian dài nhất.

Điều này có lẽ rất nguy hiểm, nhưng lại có thể khiến cho Mạnh Hạo thích ứng với uy áp của Cửu Hải Thần Giới nhanh chóng nhất, đây chính là chuẩn bị tốt nhất để hắn tiến vào Như Phong Giới.

Ánh mắt Mạnh Hạo lộ vẻ quyết đoán!

Chín ngàn trượng, mười ngàn trượng, 12000 trượng... vẫn còn tiếp tục!

Uy áp không ngừng tăng lên, cỗ lực lượng phản kháng trong cơ thể Mạnh Hạo cũng ngày càng tăng lên, không ngừng va chạm với nhau. Dường như thân thể cùng tu vi của hắn, ở trạng thái đỉnh phong này, lại đang chậm chạp tăng trưởng!!

Cho đến khi xung quanh Mạnh Hạo đã hoàn toàn đen như mực, thậm chí với thần thức cường hãn của hắn cũng không thể phát ra được bao nhiêu, thì lúc này hắn đã ở độ sâu 20 ngàn trượng.

Đến nơi này, thân thể Mạnh Hạo run lên dữ dội, hắn biết, đây đã là cực hạn của hắn, loại cảm giác như muốn chia năm xẻ bảy toàn thân này, khiến hắn không ngừng run rẩy, nhưng hắn vẫn nghiến răng khoanh chân lơ lửng tĩnh tọa, tận khả năng khiến cho bản thân trụ lâu hơn!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1432: Dấu hiệu cánh cửa Cổ Cảnh!

Giờ phút này, ở bên ngoài Kim Môn Thạch Bi thứ nhất, tất cả đệ tử Cửu Hải Thần Giới đều đang nhìn không chớp mắt về tấm bia đá, nhìn tên của một người đang tỏa ra hào quang vàng rực trên đó!

Đó chính là tên của Mạnh Hạo nằm trong tốp 10 từ tấm bia đá thứ hai cho đến tấm thứ tám đang tỏa sáng lấp lánh kia, lúc này, nếu như hắn cũng lọt vào tốp 10 tại tòa Kim Môn Thạch Bi thứ nhất, thì đồng nghĩa với việc Mạnh Hạo sẽ thắng cược, thu được 300 triệu tiên ngọc!

Vừa nghĩ tới số lượng tiên ngọc, cho dù là Phàm Đông Nhi cũng thầm run lên, đây là một khoản tài phú khổng lồ, một khoản tài phú đủ để khiến cho cả một gia tộc cũng phải động lòng.

Đám lão tổ yêu tu kia, mặc dù đã là Đạo Cảnh, nhưng lúc này cũng cảm thấy miệng lưỡi khốc, không phải yêu tu nhất mạch không lấy ra được 300 triệu, chỉ có điều... đối với bọn họ mà nói, đó cũng là một cái giá vô cùng to lớn.

Nhưng hiện tại có đám người Cửu Bà ở đây, bọn họ không thể động tay động chân vào, hơn nữa thí luyện Kim Môn Thạch Bi cũng không phải là nơi bọn họ có thể can thiệp, chỉ có thể trơ mắt nhìn.

Theo ánh mắt mọi người không ngừng chăm chú theo dõi, xếp hạng của Mạnh Hạo không ngừng kéo lên, cuối cùng, tên của hắn dừng lại tại... vị trí thứ 15!

Vào giờ khắc này, bốn phương tám hướng đều đang có không ít người đang xì xào nghị luận, hồi hộp theo dõi.

- Xếp thứ 15 rồi! Xem ra, nếu Mạnh Hạo có thể kiên trì đủ lâu, hắn sẽ có thể lọt vào tốp 10 như những lần trước!

- Từ vị trí thứ 15 đến vị trí thứ 5, đều ở độ sâu 20 ngàn trượng, đây là một điểm giới hạn, việc phân chia thứ hạng ở độ sâu này, chính là xem ai có thể kiên trì được lâu hơn!

- Kiên trì qua 20 canh giờ, hắn sẽ có thể vượt qua người trụ được 19 canh giờ trước đó, trở thành người xếp thứ 10! Nếu có thể vượt qua 35 canh giờ, hắn chính là...người xếp thứ 5!

Thời gian dần trôi qua, một canh giờ, hai canh giờ... đến khi đã trôi qua năm canh giờ, thân thể Mạnh Hạo dưới độ sâu 20 ngàn trượng liền chấn động, hai mắt tràn ngập tơ máu, loại uy áp kinh khủng này, dường như mỗi giây mỗi phút đều đang đánh mạnh lên người hắn.

Không phải thân thể Mạnh Hạo không đủ mạnh, cũng không phải tu vi hắn không đủ thâm hậu, mà là thời gian hắn ở Cửu Hải Thần Giới quá ngắn, thua xa những tu sĩ bản địa sinh ra ở nơi này.

Những người kia, cho dù thân thể, tu vi không bằng Mạnh Hạo, nhưng bọn họ bẩm sinh đã thích ứng sẵn với nơi này, nên cùng một áp lực truyền đến, bọn họ sẽ gánh chịu đơn giản hơn nhiều.

Mà Mạnh Hạo thì phải trả giá nhất định mới có thể đuổi kịp sự cách biệt này.

Hắn vẫn tiếp tục chịu đựng, cho đến khi ba canh giờ nữa trôi qua, Mạnh Hạo đã khoanh chân tĩnh tọa ở nơi này được tám canh giờ, khóe miệng của hắn liền tràn ra máu tươi, thân thể hắn sớm đã rách ra vô số khe nứt, như thể chỉ cần động một cái, hắn sẽ chia năm xẻ bảy ngay lập tức vậy.

Cặp mắt Mạnh Hạo tràn đầy tơ máu, cảnh giới Vĩnh Hằng đang nhanh chóng vận chuyển, hắn có thể cảm nhận được, uy áp nơi này gần như đã dồn thân thể hắn đến cực hạn.

Nhưng đồng thời, dưới áp lực cực hạn này, tu vi trong cơ thể Mạnh Hạo cũng đang điên cuồng phản kháng lại, tạo thành chấn động ầm ầm trong đầu hắn.

Theo chấn động ầm ầm ngày càng mạnh, mỗi một lần tim Mạnh Hạo nhảy lên, mỗi một lần tu vi bạo phát, đều khiến cho thân thể hắn run rẩy, máu tươi toàn thân tứa ra, nhưng cho dù là vây, hắn vẫn cảm nhận được rất rõ ràng, hắn... đang trở nên mạnh mẽ hơn!

- Ở độ sâu này, một khi ta có thể phát huy được toàn bộ chiến lực như ở bên ngoài, có nghĩa là... ta đã hoàn toàn thích ứng với độ sâu 20 ngàn trượng này! Hai mắt Mạnh Hạo lóe lên một cái, tiếp tục cắn răng kiên trì.

Cho đến khi đã trôi 10 canh giờ, 12 canh giờ, 15 canh giờ...

Lúc này, ở bên ngoài Kim Môn Thạch Bi thứ nhất, mọi người đã sớm trở nên huyên náo, trong quá trình hắn kiên trì suốt 15 canh giờ này, xếp hạng của hắn cũng chậm rãi tăng lên, từ hạng 15 cho đến 14, rồi sau đó 13, và hiện tại... chính là hạng thứ 11!

- Chỉ còn bốn canh giờ nữa, hắn sẽ tiến vào tốp 10!

- Cửu Hải Thần Giới từ xưa đến nay, người có thể tiến vào tốp 10 trên toàn bộ bia đá, chỉ có 4 người, chỉ còn bốn canh giờ nữa, nếu như Mạnh Hạo vẫn có thể kiên trì chịu đựng được, hắn sẽ chính là... người thứ năm!

Trong lúc mọi người bên ngoài Kim Môn Thạch Bi không ngừng trầm trồ, thì lúc này, hai mắt Mạnh Hạo đã tràn đầy tơ máu, tiếp tục chịu đựng. Cơ thể hắn không ngừng run lẩy bẩy, bên trong như có tiếng sấm nổ ngập trời, thân thể của hắn lúc này chính là chiến trường, mà hai phe chính là tu vi của hắn và uy áp từ bên ngoài truyền đến, chúng đang không ngừng đối kháng sinh tử với nhau.

- Ráng chịu thêm chút nữa, ráng chịu thêm chút nữa! Mạnh Hạo không biết xếp hạng của mình ở ngoại giới là bao nhiêu, nhưng hắn biết, cứ mỗi một một canh giờ hắn ráng chịu đựng thêm, thì khả năng hắn lọt vào tốp 10 sẽ ngày càng gần.

- Vì bản thân mạnh hơn, vì 300 triệu linh thạch! Hai mắt Mạnh Hạo bỗng nhiên mở ra, hiện lên vẻ điên cuồng, mặc dù hắn đang run rẩy, mặc dù hắn đang nghiến muốn nát cả răng, nhưng hắn vẫn kiên trì chịu đựng.

Canh giờ thứ 16, canh giờ thứ 17, canh giờ thứ 18, cho đến... canh giờ thứ 20!

Bên ngoài Kim Môn Thạch Bi lúc này đã hoàn toàn sôi trào, mọi người đang vô cùng rúng động nhìn lên tấm bia đá kia, nơi đó, ở vị trí thứ 10 có một cái tên.

Mạnh Hạo!

Hắn đã thành công vượt qua người xếp thứ 10 trước đó, tiến vào tốp 10!

- Tốp 10, Mạnh Hạo đã tiến vào tốp 10!

- Người thứ năm từ xưa đến nay làm được điều đó! Tiếng hò hét ngập trời từ khắp mọi nơi không ngừng vang lên.

Ánh mắt Phàm Đông Nhi trở nên vô cùng phức tạp, nàng không muốn thừa nhận cũng không được, Mạnh Hạo... đã vượt qua tất cả thiên kiêu cùng thế hệ, dùng một loại ưu thế áp đảo, tách xa tất cả mọi người, trở thành một tòa núi lớn mà những thiên kiêu trên khắp Đệ Cửu Sơn Hải khó có thể vượt qua.

Đám lão tổ yêu tu trầm mặc, thầm thở dài, rồi xoay người rời đi. Bọn hắn hiểu rằng, bất kể như thế nào, thì lần đánh cuộc này, Mạnh Hạo đã thắng, bọn họ muốn lật lọng, nhưng cũng hiểu rằng, điều này không thực tế.

Đám lão tổ yêu tu thầm hừ lạnh, trong lòng chua xót, ánh mắt hiện lên vẻ lạnh lẽo, rồi hóa thành cầu vồng, biến mất.

Gần như ngay khi Mạnh Hạo kiên trì tới canh giờ thứ 20, máu tươi toàn thân hắn liền ầm ầm tràn ra, thân thể hắn lung lay sắp đổ, dường như đã không thể tiếp tục trụ được nữa. Dưới áp lực bên ngoài không ngừng ép xuống, tu vi của hắn ngày càng trở nên suy yếu, ngày càng vô lực phản kháng, sắp sửa hoàn toàn tiêu tán. Nhưng đúng lúc này, thân thể hắn bỗng nhiên chấn động, trên mặt chợt hiện lên vẻ kỳ dị.

Trong giây lát hắn chợt phát hiện ra, thân thể của mình vốn rõ ràng đã sắp đến mức dầu hết đèn tắt, nhưng không ngờ... từ trong cơ thể, lại sinh ra một cỗ lực lượng mới.

Cỗ lực lượng này dường như là từ cảnh giới Tiên Đế, bị uy áp không ngừng đè nén mà cưỡng ép sinh ra vậy. Dường như tất cả lực lượng lưu lại trong cơ thể từ khi hắn tu hành đến nay, sau khi bị dồn ép đến cực hạn đã bạo phát ra.

Trong tiếng nổ "ầm ầm", hai mắt Mạnh Hạo trở nên sáng ngời, dưới lực lượng tân sinh này, thân thể hắn đang nhanh chóng khôi phục lại. Càng khiến cho Mạnh Hạo chấn động chính là, thân thể của hắn... không ngờ bạo phát còn cường liệt hơn so với tu vi.

Giờ khắc này, tiếng tim tiếng đập truyền ra tựa như tiếng sấm, phát ra tiếng nổ ầm ầm ngập trời bên tai Mạnh Hạo.

Cùng lúc đó, tất cả khe nứt trên người hắn đều đang nhanh chóng khôi phục, trước mặt của hắn... xuất hiện một cánh to lớn cửa!

Cánh cửa này so với tiên môn còn to lớn hơn, tang thương, cổ xưa hơn, còn muốn long trời lở đất hơn!

Khí tức trên cửa tràn ra không phải tiên ý, mà là một loại khí tức vô cùng cổ xưa!

Trong nháy mắt khi nhìn thấy cánh cửa này, nội tâm Mạnh Hạo chấn động mãnh liệt, hắn biết đây là cái gì, đây chính là... cánh cửa đi thông Cổ Cảnh!

Khi tu sĩ bước chân vào Cổ Cảnh, sẽ xuất hiện cánh cửa Cổ Cảnh như vậy, tương tự như Tiên Cảnh, cần phải đi đẩy ra cửa này. Lúc này, phía sau cửa hiện ra một chiếc chuông lớn!

Chuông này, chính là cổ chung, gõ cổ chung, thắp lên Hồn Đăng, khiến ngọn lửa sinh mệnh biến thành ngọn gió, dùng gió này... theo năm tháng tích lũy, thổi tắt từng ngọn Hồn Đăng của bản thân.

Từ đó mà đạt đến cảnh giới đèn tắt người bất diệt, cho đến khi tất cả Hồn Đăng đều tắt hết, trở thành Cổ Cảnh đỉnh phong, kiến tạo căn cơ Đạo Cảnh!

Đây chính là... dấu hiệu Cổ Cảnh!

Với tu vi của Mạnh Hạo, nếu đổi thành người khác, sớm đã có thể bước chân vào Cổ Cảnh, nhưng con đường của hắn bất đồng với những người khác, một khi 4 quả Niết Bàn Quả vẫn chưa dung hợp toàn bộ, hắn không cam lòng bước vào Cổ Cảnh.

Nhưng lúc này, không ngờ lại xuất hiện dấu hiệu Cổ Cảnh, đây không phải tu vi của hắn tạo ra, mà là...

- Thân thể của ta! Hai mắt Mạnh Hạo lộ ra hào quang mãnh liệt, hắn không ngờ rằng, dưới uy áp củaĐệ Cửu Hải, thân thể của mình lại bị ép xuất hiện dấu hiệu Cổ Cảnh.

- Ta hiểu rồi! Ánh mắt Mạnh Hạo lộ ra về thấu hiểu, trên thực tế, thân thể của hắn đã sớm vượt ra khỏi phạm vi Tiên Cảnh, nhưng vẫn luôn không thấy cánh cửa Cổ Cảnh xuất hiện.

Mà chuyện này, hắn cũng không thể hỏi ý kiến người khác, thậm chí trong điển tịch một số gia tộc, cũng không tìm được nhiều thông tin ghi lại, dù sao... từ xưa đến nay, Thể tu đạt đến thân thể Chân Tiên vô cùng hiếm thấy, mà thân thể Cổ Cảnh lại càng hiếm thấy hơn. Cho dù là có, thì với tao ngộ bất đồng, phương pháp đột phá của từng người cũng bất đồng.

Mà lúc này, dĩ nhiên hắn hiểu được, hắn đã tìm ra được một con đường!

- Cơ thể của ta càng vỡ vụn, càng đến cực hạn, thì con đường này lại càng rộng mở, nói vậy, nếu như ta còn có thể trầm xuống... thì khi tiến vào Cổ Cảnh, thân thể sẽ càng mạnh hơn!

Nghĩ tới đây, hai mắt Mạnh Hạo chợt lóe lên một cái, đang định đứng dậy hành động, nhưng cỗ lực lượng tân sinh trong cơ thể hắn chợt trở nên khô kiệt, dưới uy áp mạnh mẽ ở độ sâu 20 ngàn trượng, Mạnh Hạo lập tức ầm ầm trồi lên!

Trong chớp mắt, Mạnh Hạo đã biến mất, khi xuất hiện lại, đã ở bên ngoài Kim Môn Thạch Bi thứ nhất của Cửu Hải Thần Giới. Vừa xuất hiện, hắn liền phun ra một ngụm máu lớn, mà khi trở về, uy áp chợt giảm xuống, khiến thân thể Mạnh Hạo lập tức truyền ra tiếng lách cách, tu vi không còn bị áp chế, ầm ầm bạo phát, khi hắn vận lực, xung quanh hắn cũng truyền ra tiếng vù vù.

Giờ khắc này, bất cứ một đệ tử Cửu Hải Thần Giới nào tới nơi này, đều đang vô cùng rung động khi tận mắt chứng kiến xếp hạng của Mạnh Hạo tăng lên, chứng kiến người thứ năm từ xưa đến nay lọt vào tốp mười trên cả chín tấm bia!

Những tiếng hô vang không ngừng truyền ra, Mạnh Hạo quay đầu lại, nhìn về tấm bia đá phía sau, thấy được tên của mình, ở vị trí thứ 10!

- Thứ 10... Mạnh Hạo lẩm bẩm, ánh mắt lập tức lộ ra vẻ tham lam.

- Cửu Bà tiền bối, cho ta xin một viên đan dược khôi phục cấp tốc! Bỗng nhiên Mạnh Hạo xoay người, hướng về phía Cửu Bà trên bầu trời, ôm quyền cúi đầu thật sâu.

Cửu Bà ngẩn ra, cẩn thận nhìn Mạnh Hạo, đang định lên tiếng, bỗng nhiên bà ta ngẩng mạnh đầu, như đã nhận ra điều gì đó, lập tức trở nên ngưng trọng. Chẳng những bà ta như vậy, mà tất cả Đạo Cảnh, bao gồm cả hai lão tổ yêu tu đang rời đi, vào giờ khắc này cũng đều giật mình biến sắc.

- Khí tức cánh cửa Cổ Cảnh, đây... Cửu Bà hít sâu một hơi, bỗng nhiên nhìn về phía Mạnh Hạo, sâu trong đáy mắt lộ ra ánh sáng kỳ dị, rồi không chần chờ nữa, trực tiếp ném cho Mạnh Hạo một bình thuốc có chín màu lưu chuyển lấp lánh!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1433: Cổ Môn màu đỏ!

Giờ phút này, từ trong Cửu Hải Thần Giới chợt có hai luồng khí tức ầm ầm gian bạo phát ra, hai luồng khí tức này, đều là của lão tổ yêu tu nhất mạnh, thần thức bọn họ tản mạnh ra, phóng thẳng tới bên ngoài tông môn Cửu Hải Thần Giới.

Chẳng những bọn họ như vậy, mà hai vị nam nữ cường giả Đạo Cảnh bên cạnh Cửu Bà cũng đều trở nên ngưng trọng, ngẩng đầu phóng ra thần thức, muốn đích thân quan sát.

Lăng Vân Tử đầu tiên là sửng sốt, sau đó quay ngoắt nhìn về phía Mạnh Hạo, ánh mắt lộ ra thâm ý, còn có một chút mong đợi.

Thần Sư mỉm cười, nhắm mắt im lặng.

Ngoại trừ Đạo Cảnh ra, thì những người khác đều không thể nhận ra được khí tức đến từ phía trên Đệ Cửu Hải, bọn họ chỉ thấy được Cửu Bà vừa ném cho Mạnh Hạo một lọ đan dược.

Mà đan dược này, chỉ riêng bình thuốc, nhìn qua đã vô cùng không tầm thường.

Sau khi Mạnh Hạo nhận lấy đan dược, mở ra, chỉ cần hít một hơi, với trình độ đan đạo của hắn, lập tức liền biết được tác dụng của loại đan dược này. Đây là loại đan dược khôi phục, ngay cả Cổ Cảnh sử dụng cũng đều là xa xỉ, có lẽ Đạo Cảnh cũng có một ít, nhưng sẽ không nhiều lắm, bất kỳ một viên nào, đều vô cùng quý báu.

Mạnh Hạo khẽ biến sắc, lần nữa cúi đầu cảm tạ Cửu Bà, rồi không chần chờ chút nào, lập tức nuốt vào.

Gần như ngay khi nuốt đan dược vào, cơ thể Mạnh Hạo lập tức sinh ra một cỗ khí tức vô cùng nóng, mà tu vi của hắn, không ngờ chỉ trong chớp mắt đã khôi phục trên phạm vi lớn. Vài hơi thở sau đó, ánh mắt của hắn liền hiện ra hào quang rực rỡ, trực tiếp khôi phục trạng thái đỉnh phong.

Thậm chí, vì đối kháng với uy áp của Đệ Cửu Hải, mà lúc này, Mạnh Hạo còn mạnh hơn so với trước!

- Đánh cuộc, ta đã hoàn thành, 300 triệu tiên ngọc, đã thuộc về ta...! Mạnh Hạo hít sâu một hơi, quay đầu nhìn về phía Kim Môn Thạch Bi thứ nhất, dần dần, dã tâm trong mắt hắn càng trở nên mãnh liệt.

-...mà bây giờ, nếu thân thể đã đạt đến trạng thái trước mắt, vậy thì Mạnh Hạo ta dứt khoát cuồng vọng một phen...

- Ta muốn 9 tấm bia đá, ngoại trừ tấm thứ năm ra, toàn bộ đều phải là đệ nhất!

Hắn lẩm bẩm nói nhỏ, rồi thân thể nhoáng lên một cái, theo ánh mắt mờ mịt khó hiểu của toàn bộ đệ tử Cửu Hải Thần Giới, còn có rất nhiều yêu tu đang oán độc cười lạnh, hắn lại lần nữa tiến vào Kim Môn Thạch Bi thứ nhất.

Gần như ngay khi hắn biến mất, đám đệ tử Cửu Hải Thần Giới ở xung quanh, hầu hết đều trở nên xôn xao.

- Không ngờ hắn lại lần nữa tiến vào Kim Môn thứ nhất, vừa nãy đã là tốp 10, lần này, chẳng lẽ hắn muốn xếp hạng tốt hơn?

- Thí luyện Kim Môn Thạch Bi không phải một lần là có thể hoàn thành, cần phải không ngừng tu hành, không ngừng đề cao, tên Mạnh Hạo này... có chút nóng vội.

- Cho dù có xông vào lần nữa, thì nhiều nhất cũng chỉ xếp hạng thứ năm mà thôi, không thể lọt vào tốp 4!

Phàm Đông Nhi tỏ ra trầm ngâm, nàng không cho rằng Mạnh Hạo không khôn ngoan như vậy, theo cách nhìn nhận của nàng, nàng cảm thấy, với tính tình xảo trá của Mạnh Hạo, hắn chưa bao giờ làm việc vô dụng, một khi hắn đã lựa chọn như vậy, nhất định là có đạo lý của nó.

Trong khi bên ngoài còn đang bàn tán, thì Mạnh Hạo đã lần nữa xuất hiện trong lòng biển dưới Cửu Hải Thần Giới. Lần này, tốc độ của hắn nhanh hơn, không chút dừng lại, bay thẳng xuống phía dưới.

Rất nhanh, hắn đã xuống đến vị trí 20 ngàn trượng lúc trước, ở chỗ này, hắn chỉ ngừng lại một chút, rồi sau đó bạo phát tu vi toàn thân, kháng cự lại uy áp, cắn răng tiếp tục trầm xuống.

Hắn muốn thân thể của mình tiến vào Cổ Cảnh trước. Mà nếu muốn thân thể tiến vào Cổ Cảnh càng thêm cường hãn, thì nhất định hắn phải tiếp tục chìm xuống sâu hơn, chỉ có như vậy, uy áp mới có thể càng thêm kinh khủng, mà thân thể của hắn, dưới áp chế mãnh liệt cũng sẽ vượt qua cực hạn!

Bức bách đến cực hạn, sau đó bạo phát, đây... mới là suy luận Mạnh Hạo cảm thấy phù hợp nhất, mới có thể khiến cho thân thể của hắn càng thêm kinh khủng.

Rầm rầm uỳnh!

Khóe miệng Mạnh Hạo tràn ra máu tươi, cơ thể truyền ra tiếng răng rắc. Càng trầm xuống, uy áp càng thêm long trời lở đất, thân thể hắn dần dần trở nên vặn vẹo, như thể sắp sửa bị uy áp trực tiếp đánh nát vậy.

Nhưng hắn vẫn không ngừng chìm xuống, 20 ngàn trượng, 28 ngàn trượng...

Trong đầu Mạnh Hạo không ngừng vang lên tiếng sấm rền, bên ngoài thân thể hắn càng ngày càng hiện ra nhiều khe nứt, thậm chí ngọn lửa sinh mạng của hắn cũng đã trở nên ảm đạm, tu vi của hắn bị áp chế gần như không thể nhúc nhích.

Mạnh Hạo như đang bị vô số thiên địa đè ép, trước mắt cũng trở nên mơ hồ, nhưng hắn vẫn liều mạng trầm xuống, bất chấp hết thảy, không tiếc trả giá.

Theo thân thể hắn không ngừng chìm xuống một, vượt qua một cái lại một cái cực hạn, thì bên trong Cửu Hải Thần Giới bắt đầu có cường giả Cổ Cảnh hậu kỳ từ nơi bế quan tĩnh tọa mở mắt ra, ngẩng mạnh đầu nhìn lên, sắc mặt hơi biến đổi.

Dần dần, ngay cả Cổ Cảnh trung kỳ cũng phát hiện ra, sau khi ngẩng đầu cảm nhận ngoại giới, hai mắt bọn họ đều co rút lại.

Mà giờ phút này, Mạnh Hạo vẫn đang điên cuồng chìm sâu xuống lòng Đệ Cửu Hải, đã đạt đến phạm vi 30 ngàn trượng. Uy áp ở nơi này kinh khủng khó có thể tưởng tượng nổi, phải gấp mười lần ở vị trí 20 ngàn trượng.

Bốn phía hoàn toàn đen kịt, dường như xung quanh đã không còn là nước biển, mà đã trở thành gió!

Có lẽ là ảo giác, Mạnh Hạo không thể cảm nhận được rõ ràng, giờ phút này, ngọn lửa sinh mệnh của hắn cũng trở nên chập chờn, tựa như lúc nào cũng có thể tắt mất, mà thân thể hắn đã sớm trở nên méo mó, tựa như lúc nào cũng có thể vỡ nát vậy.

Ý thức của hắn, trong khoảnh khắc sắp sửa biến mất, thì trong lòng Mạnh Hạo cũng không ngừng kêu gọi.

- Đã đến cực hạn cuối cùng, Cổ Cảnh đại môn... Phủ xuống!

Gần như ngay khi trong đầu Mạnh Hạo phát ra tiếng kêu gọi, thì lần này bên trong Cửu Hải Thần Giới, ngay cả tu sĩ Tiên Cảnh cũng đã nhận ra được điều gì đó, lập tức đồng loạt biến sắc ngẩng đầu lên nhìn, ngay sau đó... gần như mỗi người đều hít sâu một hơi.

- Đó là...

- Cổ Cảnh đại môn, đó là Cổ Cảnh đại môn, có người đột phá Tiên Cảnh, tiến vào Cổ Cảnh!

- Là ai đột phá Tiên Cảnh, tiến vào Cổ Cảnh chứ!

- Không đúng, tại sao cánh cửa này lại là màu đỏ, hẳn phải là màu xám tro mới đúng chứ?!

Hàng loạt tiếng huyên náo lập tức vang lên khắp Cửu Hải Thần Giới, toàn bộ Đệ Cửu Hải cũng đang chấn động cuồn cuộn, không ngừng gầm thét, vô số hải thú giờ khắc này cũng đang run rẩy, không dám ngoi lên mặt biển chút nào.

Trong tinh không phía trên mặt biển, lúc này... đang có vô số điểm sáng ngưng tụ lại một chỗ, bất ngờ tạo thành một cánh cửa vô cùng to lớn.

Cánh cửa này, toàn thân đều là màu đỏ, nhưng vẫn có khí tức tang thương cổ xưa tràn ra khắp bốn phương tám hướng, những nơi khí tức đi qua, nước biển càng thêm chấn động cuồn cuộn, một cỗ khí tức đại biểu thiên địa, đại biểu ý chí Sơn Hải Giới, từ trong hư vô phủ xuống.

- Cổ Môn màu đỏ, đây chính là... thân thể Cổ Cảnh!

- Đích thật là... Thân thể Cổ Cảnh! Bên trong Cửu Hải Thần Giới, những cường giả Cổ Cảnh hậu kỳ kia, có rất nhiều người có kiến thức rộng rãi, thất thanh thốt lên.

Sau khi càng ngày càng càng có nhiều người nhận ra lai lịch của Cổ Môn màu đỏ, toàn bộ Cửu Hải Thần Giới lập tức sôi trào, không ngừng nghị truyền ra tiếng luận ầm ĩ, gần như tất cả đều bỏ qua Mạnh Hạo, dù sao tận mắt thấy cường giả Cổ Cảnh xuất hiện, so với việc liên tục nhìn Mạnh Hạo xông vào Kim Môn, còn hấp dẫn hơn nhiều.

Duy chỉ có Phàm Đông Nhi, sau khi nhận ra khí tức Cổ Cảnh đại môn, thứ nàng nhìn đầu tiên không phải là bầu trời, mà là nhìn về phía tên của Mạnh Hạo trên Kim Môn Thạch Bi thứ nhất.

Gần như ngay khi nàng nhìn tới... thì Cổ Môn bên trên Đệ Cửu Hải kia chợt phát ra một cột sáng màu đỏ, trực tiếp xuyên thấu nước biển, tiến đến Cửu Hải Thần Giới, truyền vào tòa Kim Môn Thạch Bi thứ nhất. Lúc này, trong đầu tất cả mọi người đều "ông" lên một tiếng.

- Là Mạnh Hạo!!!

- Giờ phút này, người thí luyện bên trong tòa Kim Môn Thạch Bi thứ nhất, chỉ có Mạnh Hạo!

- Điều... điều này sao có thể chứ, Mạnh Hạo tiến vào Cổ Cảnh? Thân thể Cổ Cảnh? Mọi người lập tức hô hấp dồn dập, mang theo vẻ không thể tin nổi, thân thể Phàm Đông Nhi lảo đảo, cắn chặt môi dưới. Mạnh Hạo vốn là một ngọn núi cao lớn chắn trước mặt tất cả thiên kiêu thế hệ này, mà giờ phút này, ngọn núi kia...lại càng thêm hùng vĩ!

Trong tiếng nổ ầm ầm ngập trời, luồng ánh sáng đỏ kia xuyên qua Kim Môn Thạch Bi, tiến vào lòng biển bên dưới Cửu Hải Thần Giới, vượt qua 30 ngàn trượng, xuất hiện ở trên người Mạnh Hạo!

Toàn thân Mạnh Hạo lúc này đã trở nên méo mó, thần thức cũng trở nên mơ hồ, ý thức sắp tiêu tán, nhưng theo theo ánh sáng màu đỏ phủ xuống, hai mắt Mạnh Hạo bỗng nhiên sáng ngời, trong cơ thể truyền ra tiếng nổ ầm ầm, giật mình thức tỉnh.

Trong chớp mắt khi Mạnh Hạo thức tỉnh, hắn liền ngẩng đầu lên, theo thân thể ầm ầm chấn động, theo luồng ánh sáng tiếp dẫn, thân thể hắn liền trồi lên, rất nhanh đã vượt qua 30 ngàn trượng, xuất hiện bên ngoài Kim Môn của Cửu Hải Thần Giới, xuất hiện trong tầm mắt mọi người.

Vô số ánh mắt, bao gồm cả Đạo Cảnh trong đó, đều đang chú mục nhìn về phía Mạnh Hạo, bọn họ tận mắt chứng kiến, dưới ánh sáng đỏ bao phủ, Mạnh Hạo liền bay lên, xuyên qua trận pháp Cửu Hải Thần Giới, xuyên qua vùng nước phía trên tông môn, rồi sau đó... bay ra khỏi mặt biển, xuất hiện ở giữa không trung!

Trong nháy mắt, từ trong Cửu Hải Thần Giới có vô số người bay ra, toàn bộ đều ngẩng đầu, nhìn lên bầu trời.

Bọn họ thấy được Cổ Môn màu đỏ to lớn kia, cảm nhận được một cỗ ý chí tràn ngập khắp thiên địa khiến cho bọn họ run rẩy, dường như dưới ý chí này, ngay cả Đạo Cảnh cũng phải kính sợ.

Bên trong luồng ánh sáng đỏ, thân thể Mạnh Hạo đang nhanh chóng khôi phục lại. Khi hắn bay lên không, xuất hiện phía trước Cổ Môn, ánh sáng đỏ liền biến mất, cùng lúc đó, Mạnh Hạo cũng hoàn toàn khôi phục lại trạng thái đỉnh phong.

Sau khi khôi phục, hắn liền cảm nhận được lực lượng thân thể càng thêm mạnh mẽ, theo tiếng lách cách truyền ra, thân thể hắn chợt trở nên cao lớn, đạt tới độ cao gần ba trượng.

Nhìn qua tựa như một người khổng lồ, tuy rằng người khổng lồ này so với Cổ Môn vẫn nhỏ bé không đáng kể, nhưng khí thế trên người Mạnh Hạo, sau khi bạo phát ra, lại long trời lở đất.

Vô số người chăm chú quan sát, bọn họ đã từng thấy Tiên Cảnh đạp Cổ, nhưng chưa từng thấy, thân thể đạp Cổ!

Mạnh Hạo hít sâu một hơi, hắn cảm nhận được tu vi đã bị phong ấn, hắn hiểu rõ, thân thể đạp Cổ, chính là cần dựa vào lực lượng thân thể, tuy rằng chấn động và biến hóa của thiên địa xa xa không bằng tu vi bước vào Cổ Cảnh, nhưng vẫn là một lần Cổ kiếp!

Thời khắc này hắn chợt bay ra, lao thẳng tới Cổ Cảnh đại môn, ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng gầm nhẹ, hai tay hắn nâng lên, không phải đấm ra, mà là trực tiếp áp tay lên Cổ Môn, không vận chuyển chút tu vi nào, mà chỉ dựa vào thân thể của mình, đẩy mạnh về phía trước.

Uỳnh!

Cổ Cảnh đại môn chấn động một cái, hơi mở ra một khe hở, bên trong có gió thổi ra, khiến ngọn lửa sinh mệnh của Mạnh Hạo, dường như cũng trở nên bất ổn.

- Không cần dùng pháp thuật, vì đây chính là Cổ Cảnh kiếp của thân thể ta, nhưng... có thể thi triển bí thuật! Mặc dù Tiên mạch của Mạnh Hạo bị phong ấn, nhưng bí thuật cũng không biến mất, tuy rằng không thể thi triển pháp thuật, nhưng dùng bí thuật để khiến cho 123 đầu tiên mạch trở thành một mạch duy nhất trong thân thể, thì vẫn có thể làm được.

Trong tiếng ầm ầm truyền ra, thân thể Mạnh Hạo liền bành trướng trên diện rộng, một cỗ lực lượng thân thể cực mạnh, từ trong cơ thể hắn ầm ầm bạo phát ra như lôi đình chấn nổ. Theo cỗ lực lượng này bạo phát, hai tay Mạnh Hạo liền áp lên Cổ Môn, dùng toàn bộ lực lượng, hét lớn một tiếng, hung hăng đẩy mạnh.

Rầm rầm uỳnh!

Cổ Cảnh đại môn khổng lồ, dưới ánh mắt của mọi người đang nhìn tới, bỗng nhiên... mở ra!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1434: Khai Hồn Đăng, vào Cổ Cảnh!

Cổ Cảnh đại môn màu đỏ chậm rãi mở ra, truyền ra tiếng nổ ầm ầm long trời lở đất, bên trong đại môn truyền ra một cơn gió, cơn gió này thổi tới Mạnh Hạo, khiến thân thể hắn run lên, vào giờ phút này, sinh mạng, linh hồn của hắn dường như sắp bị thổi tắt mất.

Thấy nguy cơ ập tới, Mạnh Hạo chợt gầm nhẹ một tiếng, trái tim hắn gia tốc đập mạnh, lực lượng thân thể liền bạo phát ngập trời, tạo thành một cỗ lãng khí, đối kháng với trận gió từ trong cửa thổi ra!

Trên mặt biển, tất cả tu sĩ Cửu Hải Thần Giới đều đang nhìn không chớp mắt.

Khi trận gió thổi qua, bên trong Cổ Cảnh đại môn màu đỏ bất ngờ xuất hiện... một chiếc chuông!

- Cổ chung!

- Cổ chung xuất hiện, gõ chuông này, có thể thắp lên Hồn Đăng, gõ lên bao nhiêu tiếng, sẽ thắp lên bấy nhiêu Hồn Đăng!

- Nói như vậy, là năm mạch một ngọn, mỗi năm đầu tiên mạch, sẽ có thể mở ra một ngọn Hồn Đăng!

- Tên Mạnh Hạo này... có 123 đầu tiên mạch, vậy hắn... hắn có thể mở ra 20 ngọn Hồn Đăng sao?

- Hồn Đăng càng nhiều, tiến vào Cổ Cảnh càng khó, nhưng đồng dạng, cũng càng mạnh!

Trong khi xung quanh còn đang bàn tán huyên náo, Mạnh Hạo hít sâu một hơi, lần này không phải tu vi của hắn tiến vào Cổ Cảnh, mà là thân thể của hắn, hắn cũng không biết có xuất hiện Hồn Đăng hay không.

Mà Mạnh Hạo cũng không có người để tham khảo, thân thể hắn nhìn như Thể tu, nhưng lại không giống với Thể tu. Thể tu cần dùng thần huyết thanh tẩy, khi đã được thanh tẩy, sẽ bước vào cảnh giới không phân Tiên - Cổ.

Mà con đường của Mạnh Hạo lại bất đồng với người khác, không phải đi theo con đường Thể tu thời viễn cổ, mà là kết hợp với hệ thống tu hành hiện tại, đi lên một con đường chỉ thuộc về hắn.

- Có Hồn Đăng hay không, thử một lần sẽ biết! Mạnh Hạo hít sâu một hơi, rồi không chần chờ nữa, cất bước tiến vào bên trong Cổ Cảnh đại môn, đi tới trước mặt cổ chung to lớn, tay phải nâng lên, đấm một quyền lên chiếc chuông.

Tiếng chuông truyền ra, Đệ Cửu Hải nổi sóng cuồn cuộn, hư không trở nên mơ hồ, thế giới vặn vẹo, vào giờ khắc, tất cả tu sĩ cũng đều trở nên mờ mịt.

Mạnh Hạo chấn động mạnh một cái, mắt thường cũng có thể thấy được, thân thể của hắn đang trở nên khô héo. Tất cả lực lượng sinh mạng, tất cả khí huyết cũng không phải bị cổ chung hấp thu, mà là bị một cái lỗ đen vừa xuất hiện nơi ngực của hắn điên cuồng hấp thu.

Mạnh Hạo không thể khống chế, hắn hít sâu một hơi, hai mắt nhắm nghiền, hồi lâu sau, khi hắn mở mắt ra lại, nơi ngực của hắn bất ngờ xuất hiện hư ảnh một vật!

Đó chính là... hư ảnh một ngọn Hồn Đăng. Hư ảnh này giống như một tiểu nhân, rõ ràng đã thay thế trái tim Mạnh Hạo, khoanh chân ngồi nơi đó!

- Không ngờ thật sự có Hồn Đăng xuất hiện!

- Thân thể đạp Cổ cũng có Hồn Đăng, tên Mạnh Hạo này thật nghịch thiên! Mọi người giật mình, nhưng ngay sau đó, hầu hết bọn họ lại chuyển thành ngây ngốc, tỏ vẻ không thể tin nổi.

Bởi vì, Hồn Đăng tiểu nhân này, không ngờ không phải đang cháy, mà là đang tắt!

Một màn này, khiến trong đầu tất cả mọi người đều trở nên ong ong, bởi vì người bước chân vào Cổ Cảnh, Hồn Đăng xuất hiện khi gõ cổ chung đều ở trạng thái đang cháy, sau này cần phải lần lượt vượt qua cửa ải sinh tử dập tắt từng chiếc một, từ đó mà trở nên cưỡng hãn hơn.

Nhưng không ngờ Hồn Đăng của Mạnh Hạo vừa xuất hiện lại ở trạng thái tắt, dường như... ngược lại với tất cả mọi người, Hồn Đăng của hắn không phải cần lần lượt dập tắt, mà là đốt lên!

- Nghịch Cổ!

Hai mắt Thần Sư mở mạnh ra, thân thể khẽ run lên, với tu vi và định lực của hắn, thời khắc này cũng thất thanh thốt lên.

- Đây chính là... Nghịch Cổ! Cửu Bà tỏ ra không thể tin nổi, Lăng Vân Tử hít sâu một hơi, trở nên ngưng trọng, mà thời khắc này hai lão tổ yêu tu kia lại như bị sét đánh, thân thể chấn động mạnh, hoảng sợ nhìn về phía Mạnh Hạo.

Thân thể thành Cổ xuất hiện Hồn Đăng, vốn đã làm cho người ta giật mình, mà sau khi ra hiện Hồn Đăng, lại là dập tắt, hai chuyện này liên kết lại với nhau, khiến những lão tổ Đạo Cảnh này lập tức nghĩ đến một loại cảnh giới Cổ Cảnh kinh khủng trong truyền thuyết!

Đó chính là... Nghịch Cổ Cảnh!

Trong truyền thuyết xa xưa, khi Chí Tôn Tiên Giới còn đang ở thời kỳ huy hoàng, đã từng xuất hiện một người, người này khác với những Cổ Cảnh khác, không lần lượt dập tắt Hồn Đăng mà là thắp lên Hồn Đăng.

Người này cả đời thần bí, hậu nhân không biết cụ thể, chỉ biết rằng, đó chính là một tồn tại cấm kỵ, bị Chí Tôn lúc đó cố ý diệt trừ đi. Sau đó Chí Tôn Tiên Giới sụp đổ, thì cái từ "Nghịch Cổ" này chỉ có ba đại đạo môn là còn giới thiệu qua vài câu, còn lại phần lớn chưa từng nghe qua.

Trong khi những vị Đạo Cảnh này còn đang khiếp sợ, Mạnh Hạo bên trong Cổ Môn hít sâu một hơi, hai mắt trợn lên, lần nữa đấm một quyền lên cổ chung.

Quyền thứ hai vừa hạ xuống, theo tiếng chuông truyền ra, thân thể Mạnh Hạo liền run mạnh, càng thêm khô héo, truyền đến cảm giác hư nhược, khiến cơ thể hắn khẽ run lên.

Hồn Đăng thứ hai, trực tiếp xuất hiện ở bụng của Mạnh Hạo, hấp thu khí huyết cùng sinh mạng của hắn!

- Thân thể Hồn Đăng, thật ghê gớm...

Mạnh Hạo lấy ra đan dược nuốt vào, hắn chợt nhíu mày, đan dược... không ngờ lại mất hiệu lực, không thể hồi phục, hơn nữa cảnh giới Vĩnh Hằng của hắn cũng bị phong ấn, không thể vận chuyển.

Ánh mắt Mạnh Hạo lóe lên, rồi dứt khoát không để ý đến nữa, lại đánh ra quyền thứ ba, quyền thứ tư!

Thân thể hắn ngày càng khô héo hơn, đã trở thành da bọc xương, cùng lúc đó, hai vai của hắn cũng bất ngờ xuất hiện hai ngọn Hồn Đăng!

Mạnh Hạo lảo đảo, cảm giác hư nhược đã mãnh liệt đến cực hạn, nhưng hắn không cam lòng chỉ có bốn ngọn Hồn Đăng, hắn lại cắn răng gầm nhẹ, lần nữa đánh ra bốn quyền, mỗi một quyền, đều làm cho Mạnh Hạo càng thêm khô héo!

Trong nháy mắt, hai đầu gối của hắn ầm ầm xuất hiện Hồn Đăng, mi tâm cũng xuất hiện hai ngọn Hồn Đăng, mà Mạnh Hạo thì đã sớm không còn ra hình người, thoạt nhìn như bộ xương khô vậy, thần sắc hắn ảm đạm, sinh mạng lực suy yếu, như thể dầu hết đèn tắt!

Loại cảm giác hư nhược này trước giờ hắn chưa từng gặp phải, tựa như một lão nhân sắp tử vong, toàn bộ khi huyết, sinh mạng lực của Mạnh Hạo tựa hồ đều đã rót hết vào Hồn Đăng trong cơ thể rồi vậy!

Trái tim của hắn, hai vai của hắn, bụng của hắn, hai đầu gối, mi tâm của hắn, tổng cộng xuất hiện bảy ngọn Hồn Đăng!

Lúc này, cảm nhận được Mạnh Hạo đã đến cực hạn, cổ chung như có ý chí, từ từ tiêu tán.

- Vẫn chưa kết thúc! Mạnh Hạo mạnh ngẩng đầu, hai mắt nhảy lên ánh sáng ảm đạm, ngửa mặt lên trời hét lên. Trong khoảnh khắc cổ chung sắp tiêu tán, hai tay hắn thành nắm thành quyền, đồng thời đánh lên cổ chung, theo tiếng nổ ngập trời truyền ra, toàn thân Mạnh Hạo như muốn vỡ nát, tan rã, nhưng hai mắt của hắn, lại là đột nhiên... xuất hiện hai ngọn Hồn Đăng!

Chín ngọn Hồn Đăng!

Hồn Đăng của hắn hoàn toàn khác với những người khác. Ngay cả hình dáng cũng bất đồng, những người khác là ngọn đèn chân chính, còn Mạnh Hạo lại dùng thân thể Cổ Cảnh của hắn, hoá thành ngọn đèn!

Mỗi một tiểu nhân trên ngọn đèn đều đang ngồi tĩnh tọa, thần sắc trang nghiêm không giận mà uy, nhìn kỹ, giống với bộ dáng Mạnh Hạo như đúc.

Chín ngọn Hồn Đăng trải khắp toàn thân, cũng không phải vây quanh bên ngoài, mà là... nằm trong cơ thể Mạnh Hạo.

Đây, chính là thân thể Cổ Cảnh!

Gần như ngay khi cặp mắt của hắn xuất hiện Hồn Đăng, cổ chung liền trở nên mơ hồ, đồng thời, từ bên trong đại môn ầm ầm thổi ra một cỗ cuồng phong quét tới người Mạnh Hạo, khiến thân thể Mạnh Hạo chấn động, rồi từ trong làn trực tiếp bạo phát ra một cỗ lực lượng khí huyết cuồn cuộn, Mạnh Hạo lập tức hấp thu vào cơ thể.

Thân thể Mạnh Hạo giống như ruộng lúa khô hạn, mà luồng gió này, lại ẩn chứa vô tận chất dưỡng chất, trong khoảnh khắc khi thổi vào cơ thể Mạnh Hạo, lập tức tạo thành sinh cơ cuồn cuộn, tẩm bổ từng tấc máu thịt của Mạnh Hạo, tẩm bổ từng tấc xương cốt, thân thể của hắn, khiến khí huyết của hắn dùng một loại tốc độ khủng khiếp, ầm ầm bạo phát, không ngừng kéo lên.

Hắn có thể cảm nhận được rõ ràng, giờ khắc này hắn đang trở nên mạnh mẽ, trong cơ thể truyền ra tiếng lách cách như thoát thai hoán cốt, lực lượng thân thể hắn rốt cục cũng đột phá Tiên Cảnh đỉnh phong, bước lên một độ cao mới, trở thành Cổ Cảnh!

Trong nháy mắt khi thân thể Cổ Cảnh xuất hiện, cả thiên địa đều chấn động ầm ầm, Đệ Cửu Hải gầm thét ngập trời, Mạnh Hạo cảm nhận được rất rõ ràng, chín ngọn Hồn Đăng trong cơ thể mình đang điên cuồng hấp thu hết thảy những luồng gió của thế giới này, chuyển hóa thành... động lực để thắp lên ngọn đèn của bản thân!

Hắn có thể cảm nhận được, một khi Hồn Đăng cháy lên, thân thể của hắn sẽ còn thể mạnh hơn nữa!

Hấp thu những ngọn gió, khiến chín ngọn Hồn Đăng trong cơ thể hắn có dấu hiệu cháy lên, nhưng cuối cùng, dường như vẫn còn thiếu một ít, chỉ đủ khiến cho Hồn Đăng trong hai mắt của hắn, trong phút chốc xuất hiện ánh lửa, trực tiếp cháy lên.

Cùng lúc đó, trong đầu Mạnh Hạo như có 1 triệu luồng sấm sét đồng thời nổ ầm ầm kinh thiên, khiến ý chí của hắn chấn động dữ dội, lực lượng thân thể của hắn lần nữa bạo phát kéo lên, loại cường hãn của thân thể này, khiến hư không cũng phải vặn vẹo. Hắn cảm nhận được, khi nắm tay lại, đầu nằm đấm như khiến cho không gian cũng muốn vỡ vụn ra.

Loại bộc phát như vô cùng vô tận này, loại lòng tin một quyền có thể đánh chết hầu hết Cổ Cảnh đã dập tắt nhiều ngọn đèn này, còn có... loại lực lượng như thể một quyền đánh ra khiến cả thế giới cũng phải run rẩy này, khiến cho Mạnh Hạo chân chính cảm nhận được, bản thân đã trở nên mạnh mẽ!

Giờ phút này hắn tăng lên quá lớn so với trước!

Mạnh Hạo hít sâu một hơi, hai mắt sáng lấp lánh, phía sau hắn, Cổ Cảnh đại môn dần dần trở nên mơ hồ, cho đến hoàn toàn biến mất, lúc này, chấn động trên Đệ Cửu Hải mới yên tĩnh lại.

Nhưng không yên tĩnh lại là nội tâm của vô số tu sĩ nơi đây. Bọn hắn vừa được chứng kiến một màn bước chân vào Cổ Cảnh ngắn nhất, cũng là rung động nhất!

Nhưng chấn động sẽ còn không chấm dứt, hôm nay là một ngày in dấu Mạnh Hạo chân chính quật khởi tại Cửu Hải Thần Giới, cũng là một ngày mà vô số năm sau, người ta cũng không thể quên được!

Thời khắc này Mạnh Hạo hóa thành một luồng cầu vồng, ầm ầm lao thẳng xuống mặt biển, tốc độ cực nhanh, trong nháy mắt đã xuyên qua lòng biển, trực tiếp đi tới Cửu Hải Thần Giới, tiến vào khu vực uy áp dưới đáy biển sâu bên dưới Kim Môn Thạch Bi!

Tốc độ hắn trầm xuống cực nhanh, truyền ra tiếng nổ ầm ầm, dẫn động Đệ Cửu Hải nổi sóng cuồn cuộn, thậm chí đáy biển còn xuất hiện lốc xoáy, nhưng uy áp ở nơi này, đối với Mạnh Hạo lúc này gần như đã không hề tạo thành ảnh hưởng gì.

10 ngàn trượng, 20 ngàn trượng, 30 ngàn trượng, 40 ngàn trượng...

Mạnh Hạo mang theo khí thế ngập trời, điên cuồng trầm xuống, mà ở bên ngoài, xếp hạng của hắn trên Kim Môn Thạch Bi mặc dù vẫn là thứ năm, nhưng cho dù là đệ nhất, cũng chỉ là ở độ sâu 33 ngàn trượng mà thôi!

Mạnh Hạo sớm đã vượt qua độ sâu này, kém chỉ là thời gian, nhưng... Kim Môn Thạch Bi thứ nhất này, không phải tất cả khu vực đều dùng thời gian để phân chia, nếu có thể trầm xuống tới 60 ngàn trượng, cho dù chỉ một cái chớp mắt, cũng sẽ trực tiếp đè đầu tất cả những người xếp hạng phía trên, hoàn toàn xứng đáng trở thành đệ nhất!

Theo tiếng nổ ầm ầm kinh thiên, Mạnh Hạo vẫn đang chìm xuống, 50 ngàn trượng... 60 ngàn trượng, 70 ngàn trượng, 80 ngàn trượng... Cho đến khi xuống tới 87143 trượng, hắn... thấy được đáy biển, trong nháy mắt khi nhìn rõ, Mạnh Hạo chợt chấn động mạnh.

Lúc này, bên ngoài Kim Môn thứ nhất đang tỏa ra hào quang vàng rực trước giờ chưa từng có, mà tên của Mạnh Hạo, đã xếp hạng... đệ nhất!!

Bên cạnh tên của hắn cũng hiển thị độ sâu mà hắn đạt tới, vào giờ khắc này, tất cả mọi người đều đã trở nên thất thần, đầu ong ong.

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1435: Quyền thứ ba!

- Xếp hạng... đệ nhất trên Kim Môn Thạch Bi thứ nhất...

- Ta từng nghe nói qua, độ sâu cực hạn là hơn 87000 trượng, hắn... đã chân chính xuống đến đáy biển, đó là độ sâu mà chỉ có cường giả mới có thể xuống tới... Vô số tiếng cảm thán từ trong miệng mọi người không ngừng truyền ra. Phàm Đông Nhi thất thần, Bối Ngọc cũng đang hô hấp dồn dập, hiện ra vẻ rúngđộng.

87143 trượng!

Đây chính là đáy của Cửu Hải Thần Giới, chính là số trượng từ mặt biển đến đáy. Đây chính là một cái cực hạn, từ xưa đến nay, trên Kim Môn Thạch Bi thứ nhất chưa từng có ai đạt tới độ sâu này.

Người đã dập tắt năm ngọn Hồn Đăng, sẽ không xếp thứ hạng trên bia, đây là quy củ, theo quy củ này, những Cổ Cảnh dưới năm ngọn Hồn Đăng, chưa từng có ai... làm được như vậy.

Ở độ sâu này, cho dù chỉ trong chớp mắt, cũng đều là đỉnh phong, đều là đệ nhất, bởi vì cho dù là yêu tu sinh ra ngay tại Đệ Cửu Hải, cũng không thể đạt tới trình độ này.

Giờ phút này, bên ngoài Kim Môn Thạch Bi, mọi người đều bị rúng động đến ngây người, rồi hàng loạt tiếng kinh hô không ngừng truyền ra, một ngày này, Mạnh Hạo mang đến khiếp sợ cho Cửu Hải Thần Giới, tựa như một trận gió lốc quét ngang toàn bộ tông môn.

Yêu tu nhất mạch cũng đang kinh hãi không thôi, khi nhìn về tên của Mạnh Hạo trên Kim Môn Thạch Bi thứ nhất, trong lòng bọn chúng đều dâng lên kiêng kỵ mãnh liệt.

Cho dù có theo bản năng vẫn còn thù hận hắn, nhưng trong thế giới mạnh làm vua này, thái độ kính trọng đối với cường giả đã trở thành thâm căn cố đế. Từ đó, bọn chúng cũng không dám dám tùy tiện biểu lộ ra sự thù hận đối với Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo dùng một loại thủ đoạn mạnh mẽ, trực tiếp chấn nhiếp tất cả mọi người.

Mà giờ phút này, tại đáy biển Đệ Cửu Hải, trong nháy mắt khi Mạnh Hạo xuống tới nơi này, cho dù thân thể của hắn đã cường hãn đến trình độ khủng bố, vẫn cảm nhận được uy áp không thể tưởng tượng nổi.

Dưới uy áp này, hắn cũng không thể kiên trì được lâu, tối đa cũng chỉ 10 hơi thở mà thôi. Ánh mắt hắn quét qua một lượt, trong lòng của hắn vẫn không ngừng chấn động mãnh liệt.

Dưới đáy Đệ Cửu Hải này... hắn thấy được một cỗ thi thể...

Một cỗ thi thể vô cùng to lớn, gần như chiếm cứ toàn bộ đáy Đệ Cửu Hải!

Thi thể này tràn ra khi tức vô cùng tang thương cổ xưa, trên thân thể có một khe nứt như muốn phân thây hắn ra...

Mạnh Hạo nhìn tới phần đầu khổng lồ của thi thể này, hắn thấy được nơi mi tâm của thi thể có... 8 điểm sáng ảm đạm!

- Thần...

Mạnh Hạo nhủ thầm, hắn nhớ đến bộ dáng Vương Đằng Phi sau khi biến thân, trong lòng nhấc lên sóng lớn ngập trời. Lúc này, hắn không thể tiếp tục chống đỡ được uy áp, nhìn thoáng qua thi thể khổng lồ một lần cuối cùng, đang định rời đi. Nhưng đúng lúc này, khóe mắt của hắn chợt thấy được bên trong một điểm sáng, dường như... xuất hiện một người!

Một nữ tử mặc quần áo màu tím, một nữ tử... đã từng xuất hiện trong trí nhớ Mạnh Hạo, một... cố nhân trên Nam Thiên Tinh!

Nữ tử này đứng ở nơi đó, trên mặt dường như đang hiện ra vẻ phức tạp.

- Hàn Bối!! Mạnh Hạo mở to mắt.

Bốn phía đen như mực, chỉ có một ít ánh sáng ảm đạm từ thi thể này tản ra, mặc dù thân thể của Mạnh Hạo cường hãn, ánh mắt như điện, nhưng cũng chỉ có thể miễn cưỡng nhìn thấy.

Toàn thân hắn chấn động mạnh, ánh mắt ngưng tụ cẩn thận quan sát, nhưng lúc này ngoài những điểm sáng kia thì cái gì cũng không có, dường như hết thảy đều là ảo giác vậy

Không đợi Mạnh Hạo có phản ứng gì, dưới uy áp ở đáy biển, hắn lập tức trồi lên, nhìn thi thể khổng lồ càng ngày càng xa, ánh mắt Mạnh Hạo chợt lóe lên.

- Ta... không nhìn lầm, sẽ không xuất hiện ảo giác!

- Không cần biết một màn vừa rồi là do nguyên nhân gì tạo thành, nhưng nữ nhân kia... chính là Hàn Bối! Mạnh Hạo lâm vào trầm tư suy nghĩ, hắn nghĩ tới từng hình ảnh từ khi biết Hàn Bối đến nay.

- 9 dòng họ thời viễn cổ... Hai mắt Mạnh Hạo trở nên ngưng trọng, sau đó, hắn lại nghĩ tới, dường như sau sự kiện ở Yêu Tiên Cổ Tông, Hàn Bối đã triệt triệt để để biến mất tại Nam Thiên Tinh.

Cũng đúng lúc này, Mạnh Hạo bỗng nhiên ý thức được, loại biến mất này, không chỉ đơn giản là không có ai nhìn thấy, mà là... trừ hắn ra, nàng đã biến mất trong trí nhớ tất cả mọi người.

Điểm này, lúc trước Mạnh Hạo không cẩn thận suy nghĩ tới, hiện tại nghĩ lại, dường như tất cả mọi người, sau sự kiện ở Yêu Tiên Cổ Tông đều không hề nhắc tới Hàn Bối, thậm chí ngay cả dấu vết, đều bị xóa đi.

Nghĩ tới đây, nội tâm Mạnh Hạo liền trầm xuống, đây là cảm giác của hắn, cũng là suy đoán của hắn, mà phương pháp chứng thực rất đơn giản, Sở Ngọc Yên nhất định biết được Hàn Bối.

Đợi sau khi nàng tỉnh dậy, hỏi qua là sẽ biết!

Nếu như nàng nhớ ra Hàn Bối, thì hết thảy là do Mạnh Hạo suy nghĩ nhiều, còn nếu như Sở Ngọc Yên... không nhớ ra Hàn Bối, hoặc là không có chút ấn tượng nào, như vậy chuyện này... đã không phải là do Mạnh Hạo không suy nghĩ nhiều rồi.

- Sau khi Sở Ngọc Yên tỉnh dậy, sẽ biết được đáp án. Mạnh Hạo lần nữa nhìn thoáng qua đáy biển, rồi chôn việc này dưới đáy lòng, thân thể nhoáng lên một cái lao lên trên, tốc độ càng lúc càng nhanh, trong chớp mắt, thân ảnh của hắn đã biến mất.

Khi xuất hiện khi lại, bất ngờ đã ở bên ngoài Kim Môn Thạch Bi thứ nhất, hắn nhìn lại bảng xếp hạng, mỉm cười, rồi lập tức hướng về Kim Môn Thạch Bi thứ hai bay đi.

Phía sau hắn, ánh mắt toàn bộ đệ tử Cửu Hải Thần Giới không tự chủ được đều nhìn về phía Mạnh Hạo, rồi cùng bay theo hắn.

Mạnh Hạo ầm ầm bước vào Kim Môn Thạch Bi thứ hai, chỉ trong thời gian nửa nén hương, xếp hạng của hắn, đã trực tiếp trở thành đệ nhất, khiến cho hào quang trên Kim Môn Thạch Bi phát tán rực rỡ, xuyên thẳng lên trời cao.

Đây chính là, lần thứ hai xếp hạng đầu!

Tiếng huyên náo lại vang lên ầm ầm, giờ khắc này, đệ tử Cửu Hải Thần Giới sao còn không rõ dã tâm của Mạnh Hạo lúc này chứ...

- Hắn muốn... toàn bộ đều xếp hạng đầu!

- 9 tấm bia đá, toàn bộ đều là đệ nhất?

- Không cần nói cả 9 tấm bia đá, từ xưa đến nay, chỉ có một lần duy nhất có người đạt được đệ nhất ở sáu tòa Kim Môn cùng lúc, nhưng chỉ duy trì được trăm năm, đã bị thay thế...

- Tên Mạnh Hạo này, chẳng lẽ... hắn muốn sáng lập nên một cái kỳ tích!

Trong tiếng nổ "ầm ầm", Mạnh Hạo chợt bay thẳng tới tòa Kim Môn thứ ba, tiến vào trong, thời gian lần này thông qua ngắn hơn, chỉ dùng 30 hơi thở, tên của hắn, đã trực tiếp quét ngang bảng xếp hạng, xuất hiện ở vị trí thứ nhất.

Lần thứ ba xếp hạng đầu!

Đầu óc mọi người đều trở nên ong ong chấn động, khi Mạnh Hạo vừa hiện ra, hắn lại tiếp tục đi về phía trước, xông vào... tòa Kim Môn Thạch Bi thứ tư!

Một lát sau, Kim Môn Thạch Bi thứ tư phát ra hào quang mười ngàn trượng, Mạnh Hạo tiếp tục thu được... lần thứ tư xếp hạng đầu!

4 tấm bia đều là đệ nhất!!

Cửu Hải Thần Giới sôi trào, vô số người đã trở nên ngây dại, một ngày này, kỳ tích Mạnh Hạo sáng lập nên, đã trở thành hình ảnh khắc sâu trong lòng tất cả đệ tử Cửu Hải Thần Giới, cả đời khó quên.

Cửa thứ năm, Mạnh Hạo không tiến vào, cửa này, hắn không cần!

Thân thể hắn nhoáng lên một cái, phóng thẳng tới tòa Kim Môn thứ sáu, nửa nén hương sau, lại là đệ nhất!

Mọi người đều trở nên phấn chấn tung hô, tựa như tiếng sấm nổ tung khắp xung quanh, đã rất lâu rồi Cửu Hải Thần chưa từng có ngày nào như hôm nay, một ngày khiến nhiệt huyết của mọi người đều như sôi trào.

Tòa Kim Môn thứ bảy, đệ nhất!

Tòa Kim Môn thứ tám, đệ nhất!

Sau khi Mạnh Hạo từ đáy Cửu Hải Thần Giới đi ra, hắn lần lượt xông vào từng tòa Kim Môn một, nơi hắn đi qua, ngoại trừ tòa Kim Môn thứ năm hắn chủ động bỏ qua, thì toàn bộ đều là đệ nhất!

Phía sau hắn truyền ra tiếng tung hô ngập trời, đệ tử Cửu Hải Thần Giới đều đang đi theo, mà những yêu tu kia, sắc mặt đều đã trở tái nhợt, ánh mắt khi nhìn về phía Mạnh Hạo, lộ ra khủng khiếp cùng rung động mãnh liệt.

Ở Cửu Hải Thần Giới, có thể đạt tới như thành tựu như vậy, Mạnh Hạo... chính là người đầu tiên!

Cũng chú định, sau ngày hôm nay, tên của hắn, sẽ trở thành một thần thoại vĩnh hằng lưu truyền trong Cửu Hải Thần Giới!

Cho đến khi thân ảnh của hắn xuất hiện ở trước tòa Kim Môn Thạch Bi thứ chín, bước chân hắn chợt ngừng lại, đứng ở nơi đó, hắn hít sâu một hơi sau, vẻ mặt nghiêm nghị, lúc này mới cất bước tiến vào bên trong.

Mới vừa tiến vào, một thanh âm già nua đã chậm rãi vang lên trong thế giới Kim Môn thứ chín này.

- Ngươi cho rằng, mình đã có tư cách tìm hiểu quyền thứ ba của Thể tu rồi sao?

- Đã có tư cách! Mạnh Hạo trả lời ngay.

- Tốt! Vừa dứt lời, lão giả Thể tu kia từ trong hư vô chợt cất bước đi ra, khi lão nhìn về phía Mạnh Hạo, ánh mắt lộ ra vẻ tán thưởng, cất bước đi tới, thanh âm như sấm rền.

- Quyền thứ nhất, Diệt Sinh!

- Sau Diệt Sinh, cần hiểu Xả Thân!

- Nếu có thể xả thân, mới có thể... Sát Thần!

- Quyền thứ ba, kỳ danh... Sát Thần! Thanh âm lão giả tràn đầy khí thế, theo bước chân tiến về phía trước, khí thế này tăng lên ngập trời, giờ khắc này, dường như lão chính là cái thế giới này, thế giới này, chính là lão!

Lão giả bước tới đánh ra một quyền, một quyền này nhìn như bình thường, sát khí không bằng Diệt Sinh, bá đạo không bằng Xả Thân, nhưng một quyền rất đơn giản này, lại khiến cho Mạnh Hạo hiện lên nguy cơ mãnh liệt trước nay chưa từng có.

Dường như, một quyền này đã rút sạch lực lượng của phiến thế giới này, ngưng tụ lực lượng của toàn bộ thế giới, đi... Sát Thần!

- Cái gì là Thần! Một quyền rơi xuống, thanh âm lão già mang theo uy nghiêm vang lên.

- Ngoại tộc tự phong mà thôi, mà Tiên giới ta kính trọng loại kỳ lực đó, cho nên chấp nhận cho bọn họ tự xưng là Thần!

- Cũng chỉ khi chấp nhận, thì khi... giết chết, mới thú vị!

- Nhớ kỹ, Tiên- ở trên hết thảy, Thần... chỉ là hòn đá mài giúp bản thân ta cường đại mà thôi! Cả đời lão phu, đã giết 92 vị Thần, cho dù thân thể đã diệt, nhưng ý niệm vẫn trường tồn, sáp nhập vào tấm bia đá, trở thành chiến hồn! Lời nói lão già truyền ra, Sát Thần một quyền cũng ầm ầm hạ xuống.

Mạnh Hạo chấn động toàn thân, hắn phát hiện không ngờ mình lại không có biện pháp đối kháng, một quyền này, là lực lượng cả thế giới ngưng tụ trong đó, cho dù tu vi của hắn hiện tại đã biến hóa cực lớn so với trước, vẫn không thể đối kháng với một quyền này.

- Ta... tại sao ta lại phải đối kháng? Thấy một quyền sắp đến, bỗng nhiên nội tâm Mạnh Hạo chấn động, hiện lên ý niệm kia, trong nháy mắt ánh mắt của hắn sáng lên lấp lánh, không đối kháng nữa, mà là nâng tay phải lên, học theo khí tức lão giả kia, đánh ra... một quyền Sát Thần hắn cảm nhận được!

Lão già ngửa mặt lên trời cười to, khi quả đấm của lão va chạm với Mạnh Hạo, thì một cỗ lực lượng thế giới liền ầm ầm tràn vào trong cơ thể hắn, không phải làm thương tổn hắn, mà là dung nhập vào trong quyền của Mạnh Hạo. Theo một quyền Mạnh Hạo phát ra, cả thế giới liền ầm ầm sụp đổ.

- Đi thôi, ngươi đã hiểu rõ! Thanh âm lão giả kèm theo tiếng cười, vang vọng khắp bốn phương tám hướng, thế giới trước mắt Mạnh Hạo chợt tiêu tán, khi xuất hiện lại, đã ở bên ngoài Kim Môn Thạch Bi thứ chín.

Mà Kim Môn Thạch Bi thứ chín phía sau hắn, vị Tung Vô Nhai xếp thứ nhất trước kia, hiện tại đã trở thành... thứ hai.

Tên của Mạnh Hạo tỏa ra vô tận ánh sáng vàng, bất ngờ... xếp ở vị trí đầu tiên!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1436: Lý tưởng vĩ đại của ngũ gia

Đệ Cửu Sơn Hải, Cửu Hải Thần Giới, bao nhiêu năm rồi, tối đa chỉ là hạng nhất sáu Kim Môn. Đoạn năm tháng huy hoàng đã theo thời gian trôi qua, mặc dù cho tới bây giờ, huy hoàng này trôi đi, nhưng cũng có một chút dấu vết tồn tại.

Dấu vết này là ở Kim Môn Thạch Bi thứ chín, ở trên người Tung Vô Nhai... người đã từng xếp hạng đệ nhất... hắn là đệ nhất thiên kiêu của Cửu Hải Thần Giới ngàn năm trước, từng tạo nên một đoạn thần thoại, nhưng quỷ dị là tên của hắn, ngoại giới cũng rất ít người biết.

Mà hôm nay, Mạnh Hạo đột phá kỷ lục này, đệ nhất cả tám Kim Môn, chuyện này chấn động cả tông môn. Bất luận là tu sĩ đang theo dõi chỗ này, hay là những người ở chỗ bế quan ngóng nhìn kia, giờ khắc này, đều chấn động trong lòng.

- Ta chợt nhớ tới... Tung Vô Nhai sư huynh năm đó...

- Cũng kinh diễm tuyệt luân, cũng một dạng tính cách bay lên, một dạng khí phách ngập trời...

- Thành tích của Tung Vô Nhai sư huynh, qua một ngàn năm mới chậm rãi tiêu tán, thành tích của Mạnh Hạo này... Không biết cần bao nhiêu ngàn năm, mới có người vượt qua, đạt tới... đệ nhất chín Kim Môn!

Bốn phía mọi người bàn tán ầm ĩ, kéo dài, càng ngày càng mãnh liệt. Mạnh Hạo hít sâu một hơi, ôm quyền cúi đầu về hướng mấy người Cửu Bà, sau đó xoay người nhoáng một cái, chạy thẳng tới động phủ của mình.

- Còn có bảy ngày, Như Phong Giới sẽ mở ra... ngươi hãy làm chuẩn bị sau cùng đi! Ngay lúc Mạnh Hạo đi xa, bên tai của hắn truyền đến thanh âm của Cửu Bà.

Mạnh Hạo chợt ngừng, quay lại lần nữa cúi đầu, rồi biến mất ở chân trời.

Không bao lâu, hắn xuất hiện ở bên ngoài sơn cốc, thân mình lóe lên mấy lần, liền chìm vào đầm nước, bước chân vào sơn cốc.

Mới vừa đi vào, lập tức từ bên trong sơn cốc liền truyền ra tiếng thét, là thanh âm phấn chấn của Anh Vũ.

- Kiểm tra lại, các ngươi lên tinh thần cho ngũ gia! Tới đây tới đây! Cùng hát với ta! Cuộc sống hạnh phúc của ngũ gia sau này, hoàn toàn dựa vào các ngươi!

- Còn có tam gia, còn có tam gia! Cuộc sống của tam gia sau này, cũng đều dựa vào các ngươi! Bì Đống không cam lòng rơi ở phía sau, cũng truyền ra thanh âm bén nhọn.

Mạnh Hạo sắc mặt cổ quái, đưa mắt quét một vòng, lập tức thấy cảnh bên trong đầm nước kia: mấy chục người yêu tu, thời khắc này từng người cực kỳ tiều tụy... Nhưng cố tình trong mắt đều lộ ra ý cuồng nhiệt, dường như Anh Vũ chính là thần linh trong lòng bọn họ.

Càng làm cho Mạnh Hạo kinh ngạc, là Tô Yên bên kia, cũng hoàn toàn khác với trước, sắc mặt nàng tái nhợt, trong mắt đầy mờ mịt. Dường như ý chí của nàng trong mấy ngày này, thừa nhận hành hạ cùng khảo nghiệm không cách nào hình dung, thời khắc này gần như sắp sụp đổ, chỉ còn lại có bản năng.

Ngay sau đó, Anh Vũ rống to một tiếng, một loạt tiếng ca mơ hồ phát ra, tiếng ca rất là chỉnh tề, mang theo vận luật quái dị nào đó, Mạnh Hạo nghe vào tai mặc dù đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng vẫn không nhịn được nhìn nhiều mấy lần.

- Ta là hải sản nhỏ a nhỏ của ngươi... thế nào yêu ta đều không cảm thấy nhiều... ta là hải sản nhỏ nhỏ a hải sản nhỏ, nho nhỏ nho nhỏ hải sản nhỏ của ngươi...

Anh Vũ rất là phấn khích, nhất là một câu cuối cùng, âm điệu lại trực tiếp thăng cao. Trong lúc nhất thời, dường như thiên địa biến sắc, gió mây cuốn ngược, bốn phương tám hướng nổ ầm ầm...

Mạnh Hạo mở to mắt, ngơ ngác nhìn hết thảy, hắn hít sâu một hơi, không khỏi sinh ra ý bội phục đối với Anh Vũ cùng Bì Đống! Hắn giao cho hai tên ngu dại đáng yêu này một đám yêu tu tràn đầy cừu hận, mà chúng trả lại cho mình, lại là một dàn nhạc cuồng nhiệt sục sôi.

- Ngừng! Rất nhanh, Anh Vũ vỗ cánh quát, tức thì thanh âm ngưng bặt, không có bất kỳ lời nói nào, chỉnh tề khiến người ta không nhịn được tự nghĩ thầm: đến tột cùng đã trải qua hành hạ như thế nào, mới có thể tạo thành một màn chỉnh tề như thế?!.

- Bà nội ngươi! Ngũ gia trước đã nói gì với ngươi, hát không thể hát như vậy, ngươi phải có biểu cảm, tròng mắt của ngươi phải chuyển! Anh Vũ dường như rất phẫn nộ, bay thẳng đến trước mặt một con rùa biển, hung hăng vỗ cánh quát tháo.

- Còn ngươi nữa, tên sò biển ngươi này, cứ chợt ẩn chợt hiện! Chết tiệt, ngươi ngu ngốc!

- Còn ngươi nữa chớ có đắc ý, khi xướng đến câu cuối cùng, ngươi làm gì thế, hả? Ngươi làm gì thế, ngũ gia muốn giọng thăng, giọng thăng ngươi biết không!

Anh Vũ rống giận, giũa cho một trận, sau đó bay đến trước mặt Mạnh Hạo, thở dài một tiếng, một bộ dáng bất mãn như rèn sắt không thành thép.

- Tiểu Hạo này, cho ngũ gia thêm một ít thời gian, bọn kia rất không nghe lời, ngũ gia cảm thấy, hiện tại bán đi chúng ta sẽ rất thua thiệt! Ngươi cứ giao chúng cho ta một ít thời gian... Gần đây ngũ gia nằm mơ thấy một bản Hải Tiên Ca cực hay, ta chuẩn bị tăng cường huấn luyện bọn chúng!

- Một ngày nào đó, ngũ gia phải dẫn bọn chúng đi ra Đệ Cửu Sơn Hải, đi khắp Sơn Hải Giới, bước ra tinh không, để tiếng ca của chúng, trở thành giai điệu của thế hệ! Anh Vũ dường như tìm được lý tưởng của cuộc đời, trong lúc nói, toàn thân nó đều phát sáng!

Mạnh Hạo sửng sốt, nhưng không đợi hắn lên tiếng, Bì Đống ở một bên bỗng nhiên kinh hô: - Tạp điểu! Ngươi làm sao trên người đều phát sáng? A A A... Ngươi làm sao làm được vậy? Ta cũng muốn phát sáng! Bì Đống nói xong, nín mặt đỏ bừng, gầm nhẹ một tiếng, vì thế... thân thể của nó cũng bắt đầu phát sáng.

Mạnh Hạo nhức đầu, vội gật gật đầu. Hắn cảm thấy Anh Vũ nơi này có chút ít cử chỉ điên rồ... hắn sợ, thân thể nhoáng một cái, chạy thẳng tới động phủ. Gần như vừa mới tới gần động phủ, phía sau hắn liền truyền đến thanh âm bất mãn của Bì Đống.

- Lão tạp điểu! Những hải sản này nghe lời như thế, cũng có công lao của tam gia, tam gia muốn ác bá, tam gia muốn bán chúng đổi lấy ác bá... Tam gia muốn độ hóa ác bá!

- Ngu ngốc! Bán chúng có thể bán bao nhiêu tiền chứ? Ngươi ngốc ngếch quá vậy! A... Không phải ngươi muốn tự bán mình chứ?

- Tam gia mà ngốc ngếch! Toàn thân tam gia chỉ có một cái đầu!!!

Mạnh Hạo nghe đến đây, vội ho một tiếng, bước chân vào động phủ. Mơ hồ phía sau lại truyền tới tiếng hô hấp dồn dập của Anh Vũ.

- Ngu ngốc ngu ngốc ngu ngốc... Những hải sản này không bán được mấy đồng tiền, nhưng nếu được ngũ gia ta dạy dỗ tốt, sau này chúng ta tạo thành một đội ngũ, đi tới chỗ nào, liền mở ra một lần đại hội ca xướng tưng bừng tại đó. Đến lúc đó thu linh thạch, mới là lựa chọn tốt nhất! Như vậy mới lâu dài!

- Cũng giống như khi Mạnh Hạo ở Phương gia, xông Dược Các thu linh thạch à?

- Dĩ nhiên, bất quá Tiểu Hạo thì tính là gì?!. Hắn đều có thể làm được, ngũ gia nhất định sẽ làm tốt hơn hắn! Đến lúc đó hai chúng ta cũng cùng hát chung, lúc cần thiết, cũng cho Tiểu Hạo tới hát... Vừa nghĩ tới hình ảnh này, ngũ gia liền kích động a, chúng ta phải đặt một cái tên, ngươi hãy giúp ta suy nghĩ một chút!

Mạnh Hạo bước chân vào động phủ, vung tay một cái, lập tức bốn phía bị phong ấn, ngăn cách hết thảy ở bên ngoài. Quả thực hắn không muốn nghe tiếp đối thoại giữa Anh Vũ và Bì Đống. Về phần tiếng ca kia... Mạnh Hạo cảm thấy, nếu như có người có thể nghe hết, hắn sẽ rất bội phục!

Bất quá, nếu như Anh Vũ thực sự thành công, ngày sau Hải Tiên Ca rất được hoan nghênh! Mạnh Hạo cảm thấy... mình vì linh thạch, cũng không hẳn không thể đi theo cùng hát.

Mạnh Hạo khoanh chân ngồi xuống, vỗ tay lên túi trữ vật, lập tức một luồng sáng từ bên trong bay ra, dần dần ngưng tụ thành thân thể Sở Ngọc Yên. Vừa hiện ra ở một bên, sắc mặt nàng không còn tái nhợt đã có chút màu máu, nhưng vẫn chưa thức tỉnh.

Mạnh Hạo nhìn Sở Ngọc Yên, hồi lâu sau, hắn khẽ thở dài, nâng tay điểm một cái vào mi tâm Sở Ngọc Yên, lập tức tu vi của hắn tràn ra, sáp nhập trong cơ thể Sở Ngọc Yên, nhanh chóng giải độc trong cơ thể nàng.

Máu trong tim của mười con hải long, đích xác có thể hóa giải loại độc Sở Ngọc Yên trúng phải, nhưng tốc độ cũng không nhanh được, mà phải từ từ giống như tẩy rửa kinh mạch của nàng, không ngừng phân tán độc tố, làm cho biến thành một loại vật chất, tựa hồ có trợ giúp đối với tu vi.

Mạnh Hạo tra xét một hồi, như có điều suy nghĩ, không cưỡng ép tăng tốc nữa. Hắn phát hiện, trạng thái này đối với Sở Ngọc Yên cũng không phải chuyện xấu, thậm chí rất có thể là một vận may lớn.

Trên thực tế, loại độc của hải long, đồng thời là chất độc cũng là vật đại bổ, nếu không có giải dược, chính là kịch độc, nếu có giải dược thì sẽ ngược lại.

"Trải qua kiếp nạn này, với tu vi của nàng, có lẽ có thể thuận thế đột phá, bước chân vào Tiên Cảnh." Mạnh Hạo giơ ngón tay lên, nhưng ngay khoảnh khắc đó, thân thể Sở Ngọc Yên run lên, chậm rãi mở mắt, mờ mịt nhìn Mạnh Hạo, đầu tiên là sửng sốt, sau đó lại nhắm mắt, dường như đang suy tư.

Mấy nhịp thở sau, khi lần nữa nàng mở mắt, trong mắt đã có thanh minh.

- Là ngươi đã cứu ta sao? Cám ơn nhiều, nơi này là địa phương nào? Nàng dường như đang cực lực giữ bình tĩnh, suy yếu nói.

- Là ta làm liên luỵ cô nương... Nơi này là Cửu Hải Thần Giới! Mạnh Hạo nhìn thấy vẻ mặt Sở Ngọc Yên, trầm mặc một lát chậm rãi lên tiếng, nói ra hết thảy nhân quả.

Sở Ngọc Yên không có nói chuyện, chỉ lẳng lặng lắng nghe, toàn thân suy nhược, dường như làm nàng không thể thanh tỉnh quá lâu.

- Không nghĩ tới từ biệt nhiều năm, ngươi ta gặp nhau lại là ở chỗ này!

Sở Ngọc Yên nghe xong, mỉm cười, dường như sớm đã quên đi chuyện quá khứ giữa hai người,, ngược lại giống như bằng hữu, không mảy may giấu giếm suy nghĩ trong lòng, mà hào phóng gật đầu.

Nếu không có tiếng lẩm bẩm của Sở Ngọc Yên trên Hải Sam Đảo lúc trước, Mạnh Hạo đều rất khó nhận ra vẻ khác thường của Sở Ngọc Yên, nhưng một lòng chú ý theo dõi, rõ ràng có thể thấy rõ nàng đang cố ý như thế, dưới gương mặt tươi cười kia ẩn chứa mất mát mà lại kiêu ngạo.

Giống như lựa chọn của nàng ở Nam Thiên Tinh năm đó: ngươi có huy hoàng của ngươi, mà ta... cũng có kiêu ngạo của ta!

- Bất kể như thế nào cũng cám ơn ngươi, ân này ta ghi nhớ! Có lẽ không có cơ hội báo đáp, cũng sẽ không bao giờ quên! Sở Ngọc Yên cố gượng đứng lên, hạ thấp người cúi đầu về hướng Mạnh Hạo.

Thấy Sở Ngọc Yên khách sáo với mình như vậy, Mạnh Hạo trầm mặc.

- Nếu đã khôi phục, ta... đi trước, ngươi... bảo trọng! Sở Ngọc Yên nhẹ giọng lên tiếng, tay chống vách động phủ, dường như muốn rời đi, nhưng vì suy yếu, không đi được mấy bước, liền sắc mặt tái nhợt, lảo đảo sắp ngả.

Mạnh Hạo khẽ thở dài, tiến lên đỡ nàng.

- Để ngươi chê cười rồi! Tự ta có thể đi, cám ơn ngươi! Sở Ngọc Yên cắn môi, cười nói, đẩy Mạnh Hạo ra tiếp tục đi tới, nhưng đi không được vài bước, thân thể mềm nhũn ngả nhào, trán đụng phải vách đá một bên, thân mình suy nhược mất đi phòng hộ phải có của tu sĩ, rách da chảy máu tươi.

Nàng ngẩn ra, trong mắt có chút nước mắt, gắng gượng muốn đứng lên lại, nhưng không làm được, Mạnh Hạo tiến lên, đang định đỡ nàng dậy.

- Cám ơn ngươi, tự ta có thể! Sở Ngọc Yên cố gượng tươi cười, nói.

- Sở Ngọc Yên! Mạnh Hạo kêu lên giọng trầm thấp, một tay đỡ nàng đứng lên...

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1437: Con đường đi Như Phong Giới

- Buông ta ra! Sở Ngọc Yên thân thể run lên, hít sâu một hơi quay đầu nhìn Mạnh Hạo, dường như dùng hết khí lực toàn thân nói từng chữ từng chữ.

Mạnh Hạo nhíu mày.

- Không buông sao, giống như ở đáy vách đá năm đó sao? Sở Ngọc Yên nói châm chọc.

- Thân thể cô nương giờ này còn suy nhược, không cần phải gấp gáp rời đi!

Mạnh Hạo buông lỏng tay ra, nhìn Sở Ngọc Yên bình tĩnh nói.

- Cám ơn ngươi đã cứu ta! Về phần chuyện ta bị bắt, ngươi không cần áy náy, vốn không có liên quan với ngươi! Sở Ngọc Yên càng suy yếu, nhẹ nhàng vén sợi tóc mai, nàng vịn vách đá, từ từ đi về phía trước.

Lần này, Mạnh Hạo không có ngăn cản.

Cho đến lúc Sở Ngọc Yên sắp đi ra ngoài động phủ, cuối cùng nàng đã suy yếu tới cực hạn, trước mắt mơ hồ tiếp theo chớp mắt một cái, lần nữa ngả xuống hôn mê.

Mạnh Hạo khẽ thở dài, đi tới đỡ Sở Ngọc Yên cho nằm một bên, lúc này mới khoanh chân ngồi xuống, trên mặt có chút phức tạp.

Động phủ rất yên tĩnh, trong thời gian này Mạnh Hạo hồi tưởng rất nhiều chuyện cũ, từng hình ảnh phát sinh trên Nam Thiên Tinh nhất nhất hiện lên trong đầu hắn.

Thời gian trôi qua, hai ngày sau, Sở Ngọc Yên mở hai mắt, thân thể của nàng khôi phục một chút khí lực, nhưng vẫn còn suy yếu. Nàng cố gượng ngồi dậy nhưng không có nhắc rời đi nữa, mà khoanh chân ngồi ở một bên.

- Cô nương còn nhớ Hàn Bối không? Mạnh Hạo bỗng nhiên lên tiếng.

Sở Ngọc Yên không có nói chuyện, một hồi lâu sau, nàng mới quay đầu nhìn về phía Mạnh Hạo, đôi mi thanh tú hơi nhíu lại: - Hàn Bối là ai?

Đột nhiên trong mắt Mạnh Hạo mơ màng, hơi trầm ngâm chậm rãi nói: - Hàn Bối của Thanh La Tông, trên Nam Thiên Đại Địa của Nam Thiên Tinh!

- Không có ấn tượng, Thanh La Tông ta không quen thuộc lắm, cho nên không nhớ rõ có một người tên Hàn Bối, có chuyện gì sao? Sở Ngọc Yên nhìn về phía Mạnh Hạo.

- Không có gì, chỉ là nhớ lại một chút chuyện cũ thôi! Mạnh Hạo sắc mặt hơi âm trầm, hắn phát hiện, cho dù là nghe Sở Ngọc Yên trả lời, hắn cũng không cách nào phán đoán được điều gì, dù sao... Sở Ngọc Yên chưa quen thuộc với Thanh La Tông lắm!

Tuy rằng với danh tiếng của Hàn Bối lúc đó, Sở Ngọc Yên hẳn phải biết mới đúng, mà giờ này nàng không nhớ, về mặt này có thể đoán ra đầu mối, nhưng cũng không phải chứng cớ. Không thể nói rõ được điều gì, dù sao địa vị của Sở Ngọc Yên tại Tử Vận Tông, hoàn toàn khác so với Hàn Bối ở Thanh La Tông.

Nàng mặc dù thật không có để ý, cũng không có nghe nói, cũng không phải là không có khả năng.

Thấy Mạnh Hạo không muốn nhiều lời, Sở Ngọc Yên không hỏi nữa, nhắm mắt tĩnh tọa. Nàng biết với hơi sức của mình hiện tại, không thể đi khỏi chỗ này, chỉ có mau sớm bình phục, mới có khả năng rời đi, về lại tông môn. Nàng... không muốn nhìn được Mạnh Hạo, mỗi một lần thấy hắn, trong lòng nàng đều không yên tĩnh.

Đoạn ngày tháng rời Nam Thiên Tinh kia, nàng không chỉ một lần tự hỏi mình: đến tột cùng vì sao nàng yêu thích Mạnh Hạo, cũng không phải sau một loạt chuyện cũ ở đáy vách đá một lần đó, cho đến cuối cùng, nàng vẫn không tìm được nguyên nhân. Hẳn là nàng phải hận hắn mới đúng, nhưng hận thì hận, dường như... bóng dáng của đối phương ở ngay trong lòng của nàng, khi thì là Phương Mộc của Tử Vận Tông, khi thì là Mạnh Hạo, khi thì lại dung hợp hai hình ảnh vào với nhau.

Tản ra không đi, giống như một lời nguyền.

Sở Ngọc Yên khẽ thở dài, hai mắt nhắm nghiền, yên lặng tĩnh tọa.

Bên trong động phủ lần nữa tĩnh lặng, Mạnh Hạo chớp chớp cặp mắt, nội tâm hiện lên đủ loại ý niệm.

"Là ta nghĩ nhiều rồi... Tuy nhiên, chuyện này rất có hứng thú!" Mạnh Hạo như có điều suy nghĩ, trong mắt chợt lóe sáng, một chuyện theo hắn thấy rất đơn giản, lại bắt đầu biến thành phức tạp, như vậy chuyện bản thân này tất nhiên có chỗ không tầm thường của nó.

"Muốn biết, cũng rất đơn giản, trở về Nam Thiên Tinh một lần là biết! Nhưng mà... Thanh La Tông sớm đã bị hủy diệt, sợ là sẽ không tìm được!"

"Tuy nhiên, Thanh nhi còn đó, sau này khi đoàn tụ với Thanh nhi, hỏi một chút là biết. Nếu Thanh nhi nơi đó cũng không nhớ Hàn Bối, như vậy... trên người Hàn Bối này đến tột cùng... có bí mật gì!"

Trong những ngày kế tiếp, vì Như Phong Giới mở ra, sắp đến Mạnh Hạo bắt đầu chỉnh đốn chuẩn bị bản thân một chút, tất cả hắc giáp trùng đều được hắn dùng linh tiên thạch nuôi dưỡng, để tăng nhanh thời gian hắn tăng thêm số lượng linh tiên thạch, mà những con trước lúc gần đi kia, trong mấy ngày này cũng đều lục tục xuất hiện, bị hắn nhất nhất cấm chế thu cất.

Trừ những chuyện này, đối với trạng thái Tiên Đế, Mạnh Hạo cũng giữ luôn ở đỉnh phong, thậm chí hắn mạnh hơn nhiều so với trước, đó là thần thức tăng trưởng, đó là một loạt tôi luyện, tu vi bùng phát.

Mà đây còn không phải đòn sát thủ của Mạnh Hạo, đòn sát thủ của hắn là thân thể Cổ Cảnh, là hai ngọn Hồn Đăng đốt bên trong hai mắt... hết thảy, khiến cho chiến lực của Mạnh Hạo hiện tại cường hãn hơn rất nhiều.

Cùng lúc đó, hắn cũng sửa sang lại túi trữ vật, vì lần này đi vào Như Phong Giới, phải làm chuẩn bị vẹn toàn. Trong đó cây hương đốt nửa thanh cùng linh tiên thạch thu được trước kia, Mạnh Hạo lấy ra, nhìn mấy lần, suy tư một lát, rồi lại cất vào.

"Như Phong Giới, là cơ hội để ta dung hợp quả Niết Bàn Quả thứ hai!" Mạnh Hạo hít sâu một hơi, yên lặng chờ đợi.

Rất nhanh, ngày thứ bảy đến, từ sáng sớm, một loạt tiếng chuông vang vọng khắp Cửu Hải Thần Giới, theo tiếng chuông xuất hiện, Mạnh Hạo đang ngồi tĩnh tọa liền mở mắt lộ ra tia sáng sắc bén.

- Mạnh Hạo! Đã đến giờ, mau tới đỉnh núi! Hắn vừa mở mắt ra, bên tai liền truyền đến một thanh âm già lão, đó là Thần Sư.

Mạnh Hạo hít sâu một hơi, đứng bật dậy, vung tay một cái, lập tức bốn phía động phủ truyền ra tiếng nổ ầm ầm, từng luồng sáng đen cấp tốc bay tới, nhất nhất rơi vào trong tay Mạnh Hạo, hóa thành hơn năm mươi hạt đậu đen, Mạnh Hạo đều thu vào bên trong túi trữ vật.

Hắn nhìn Sở Ngọc Yên phía trước, Sở Ngọc Yên cũng mở mắt, nhìn Mạnh Hạo.

- Trân trọng! Sở Ngọc Yên nhẹ giọng lên tiếng.

Mạnh Hạo gật gật đầu, đi ra cửa động phủ, vừa tới gần cửa, bỗng nhiên hắn dừng chân lại:

- Địa phương ta sắp đi, là một thế giới vỡ nát, trong thế giới đó có mảnh vỡ quy tắc, nhưng chính vì bị tàn phá, cho nên mới có dấu vết có thể dò theo, độc tố bên trong cơ thể cô nương bảy ngày sau là tiêu tan, khôi phục tu vi... Mà đến lúc đó, cô nương cũng đến ngưỡng cửa Tiên Cảnh, tùy thời có thể đột phá bước chân vào Tiên Cảnh! Địa phương ta sắp đi, vì quy tắc vỡ nát, ngược càng thích hợp trở thành tiên, bất quá lại tồn tại một số hung hiểm... cô nương có... muốn đi không?

Sở Ngọc Yên trầm mặc, trong mắt có một chút mờ mịt cùng hồi ức, hồi lâu sau, nàng lộ ra vẻ quyết đoán và kiên định, nàng nghĩ tới một câu nói, một câu... Đan Quỷ đã từng nói với nàng.

"Nỗ lực tu hành, như vậy... cho dù có một ngày ngươi mất đi hết thảy, cũng sẽ có đại đạo ở bên cạnh ngươi!"

- Cám ơn nhiều, ta muốn đi! Sở Ngọc Yên ngẩng đầu, nhìn Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo không có quay lại, vung tay áo một cái, lập tức truyền ra một lực hút, Sở Ngọc Yên không có vùng vẫy, để mặc cho lực hút thu đi, bị Mạnh Hạo an trí bên trong túi trữ vật... sau đó thân mình hắn nhoáng một cái, đi ra ngoài động phủ.

- Anh Vũ, Bì Đống, đi!

Mạnh Hạo đi ra cửa, chạy thẳng tới bên trên, khi truyền ra câu nói kia, hắn nhìn thoáng qua đám yêu tu, trong mắt nhoáng lên một cái, từ xa đưa tay chụp một trảo, lập tức từng đạo phong ấn ầm ầm phủ xuống, phong ấn tất cả yêu tu cùng với Tô Yên, trực tiếp thu đi.

Anh Vũ sửng sốt, Bì Đống cũng kinh ngạc.

- Đi đâu?

- Như Phong Giới!

"Ầm!"

Thân ảnh Mạnh Hạo chạy ra đầm nước, vọt thẳng lên trời cao, Anh Vũ cùng Bì Đống hóa thành cầu vồng đuổi theo sau Mạnh Hạo... Bì Đống còn đang nói đâu đâu.

- Như Phong Giới a? Địa phương nào a, chưa từng đi tới a, chúng ta tại sao phải đi a, ngươi sao không nói chuyện a...

- Ngậm miệng! Anh Vũ gầm nhẹ, nó vội ho một tiếng, đang định nói tiếp...

- Nơi đó có ác bá, có hung thú lông tóc rậm rạp! Mạnh Hạo tốc độ nhanh hơn ném ra một câu này, lập tức Bì Đống nghiêm túc, Anh Vũ kích động, hai tên ngu dại đáng yêu này đưa mắt nhìn nhau... sau đó, đồng thời hét lớn một tiếng, lần nữa đuổi theo sát Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo tốc độ tăng nhanh, vượt qua khu vực tông môn, không bao lâu phía trước hắn liền xuất hiện ngọn núi nơi trú ngụ của ba người Cửu Bà cùng Thần Sư.

Trên ngọn núi này đã từng phủ tuyết trắng xóa, thời khắc này tuy rằng vẫn vậy, nhưng lại có một cột sáng to lớn. Khi Mạnh Hạo tới gần, liền chạy thẳng tới hư không bên trên, chạy ra tông môn phá mở chín biển, chạy thẳng tới tinh không.

Ngay sau đó, từ phương hướng bất đồng của Cửu Hải Thần Giới, vào giờ khắc này bốn phía còn có sáu trụ sáng đều phóng lên cao, trận pháp của Cửu Hải Thần Giới đều vận chuyển, phát ra lực lượng bàng bạc tràn ngập bốn phương tám hướng.

Mạnh Hạo liếc mắt liền nhìn thấy, bên trong mỗi một cột sáng, bất ngờ đều có một lão tổ Đạo Cảnh khoanh chân ngồi, có Cửu Bà, có Thần Sư, có Lăng Vân Tử, hai lão tổ yêu tu, cũng đều ở bên trong.

Tổng cộng bảy trụ sáng, vào giờ khắc này đâm vào tinh không, làm cho tinh không vặn vẹo, trong lúc mơ hồ, dường như phá mở một chỗ hổng.

Vào giờ khắc này, tất cả tu sĩ của Cửu Hải Thần Giới, Tiên Cảnh cũng thế, Cổ Cảnh cũng vậy, toàn bộ đều phân tán ra, khoanh chân tĩnh tọa, dường như với tất cả đệ tử hợp thành một cái trận pháp to lớn.

Theo tu vi bọn họ tản ra, lực lượng thiên địa nồng đậm ầm ầm phủ xuống, khiến cho khí thế của Cửu Hải Thần Giới hoàn toàn bùng phát, dung nhập vào bên trong bảy cột sáng kia, làm cho bảy cột sáng càng kinh người hơn.

Trong chớp mắt, gần như tất cả tu sĩ của Cửu Hải Thần Giới, đều đang phát ra tu vi, cho dù là yêu tu, cũng như vậy... tông môn chấn động, mặt đất run rẩy, cả phiến lục địa, không ngờ... trong bạo phát, bắt đầu dâng lên, mà mỗi dâng lên một tấc, bảy cột sáng kia càng thêm sắc bén, trong tiếng nổ ầm ầm ngập trời, chỗ hổng tinh không đang bị xé mở kéo dài.

Dường như muốn mạnh mẽ mở ra một cái lối đi, một con đường... đi thông tới Như Phong Giới!

Cả mặt đất, càng ngày càng dâng lên, tốc độ cũng càng lúc càng nhanh, đến cuối cùng, mỗi một lần dâng lên, đều là trăm trượng, nước biển cuồn cuộn ngập trời.

Mạnh Hạo nội tâm chấn động, đứng ở nơi đó, nhìn hết thảy. Hắn hít sâu một hơi, trong mắt lộ ra mong đợi đối với Như Phong Giới!

"Trừ sụp đổ một nửa, trừ quy tắc vỡ nát, còn những thứ khác phần lớn hết thảy đều giữ gần như hoàn hảo... một trong hạ giới năm xưa!"

"Như Phong Giới!" Mạnh Hạo lẩm bẩm...

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1438: Phủ xuống Như Phong Giới

"Rầm rầm rầm!"

Tiếng vang như sấm sét, từ trong biển thứ chín lan tràn ra bốn phía, khiến cho cả biển thứ chín đều nổi sóng cuồn cuộn, gầm thét, giống như có một người khổng lồ ở dưới đáy biển đang thức tỉnh, muốn xông lên mặt biển!

Người khổng lồ này, chính là... Cửu Hải Thần Giới, đang dâng lên cao, từ trước đó một lần một trăm trượng, biến thành một lần một ngàn trượng, rốt cục... sau mấy nhịp thở, trên mặt biển biển thứ chín trong tiếng nổ "ầm ầm", trồi lên một mảng mặt đất không nhỏ!

Từ xa xa nhìn lại, giống như một hòn đảo khổng lồ, mà bảy cột sáng trên đảo, vào giờ khắc này, cũng kéo dài đâm vào tinh không, khiến cho chỗ hổng kia càng lúc càng lớn.

Cùng lúc đó, trên một ngọn núi đối diện với Mạnh Hạo bên kia, xuất hiện thân ảnh Phàm Đông Nhi, nàng ngẩng đầu nhìn bầu trời, trên nét mặt có khẩn trương, cũng có... mong đợi!

Ngoài Phàm Đông Nhi, còn có ba người, trong đó hai nam một nữ, ba người này, Mạnh Hạo có chút quen mắt, bọn họ đều là đệ tử Cửu Hải Thần Giới, đều là thiên kiêu.

Thời khắc này bọn họ đều đang mong đợi.

Mà những bên khác, còn có thân ảnh lục tục xuất hiện. Khi Bối Ngọc chậm rãi đi ra, bốn phía nàng bất ngờ cũng có ba yêu tu, mỗi người đều tu vi không tầm thường. Mạnh Hạo lập tức nhận ra một người trong đó, lại là đại hán Thể tu trong một trận chiến trước đây.

Hiển nhiên, Cửu Hải Thần Giới chủ đạo mở ra Như Phong Giới, đi vào giới này không chỉ có một mình Mạnh Hạo, mà những người này đều cùng bước chân vào!

Giờ khắc này, trong biển thứ tám, Thần Giới thứ tám, tuy chậm hơn biển thứ chín một bước, nhưng cũng như nhau có cột sáng dâng lên, chạy thẳng tới tinh không, giống nhau là xé mở một cái khe nứt, rồi trên biển thứ tám, nổi lên mặt đất, bên trong có 7, 8 người đang mong đợi.

Mà một người trong đó, thân thể gầy ốm, hắn đứng ở riêng ngoài đám người, bốn phía có vô số hư ảnh xương trắng vây quanh, trong mắt hắn lóe lên tia sáng lạnh, hắn lại đang toét miệng cười: - Như Phong Giới, ta hẳn có thể giết chóc thống khoái!

Biển thứ bảy như thế; biển thứ sáu giống vậy; biển thứ năm, biển thứ tư, toàn bộ đều vào giờ khắc này, mặt đất nổi lên, cột sáng chọc trời, xé rách tinh không, xé ra một cái khe nứt.

Trên biển thứ tư truyền ra tiếng cười, trong thiên địa, có một thân ảnh mặc một thân trường bào màu đen, đang cười to. Mi tâm của hắn, có dấu ấn danh sách sáng lóng lánh.

Trong mắt của hắn lộ ra vẻ hung tàn lạnh lẽo, nhìn cái khe nứt bị xé mở trong tinh không... từ từ, tiếng cười của hắn càng lúc càng lớn.

Phía dưới hắn có vô số người đứng thẳng cung kính, dường như rất tôn trọng thanh niên áo đen này.

Giờ khắc này, tất cả danh sách đều xuất hiện trên mặt biển Sơn Hải Giới của mỗi người, đều đang chờ đợi... Như Phong Giới mở ra, thân là danh sách, đều là người lực áp toàn bộ thiên kiêu tại Sơn Hải Giới của mỗi người. Có thể nói bất kỳ một người nào trong bọn họ, đều giống như Mạnh Hạo, ở trong Sơn Hải Giới của mình, ở trong mắt của thiên kiêu cùng thế hệ, họ giống như một ngọn núi lớn không thể vượt qua.

Mà giờ này, những ngọn núi lớn của các Sơn Hải Giới, đều sắp sửa tụ tập tại Như Phong Giới. Ở trong đó, bọn họ sẽ tiến hành một trận... chiến tranh giữa các... danh sách!

Có danh sách, đã sớm tiếp xúc nhau nhiều lần, nhưng đối với Mạnh Hạo, đây là lần đầu tiên... hắn đi tiếp xúc với các danh sách khác!

Chiến tranh danh sách là trận chiến sinh tử, đây không phải là trận chiến bình thường, mà mục đích để lựa chọn ra... Người Mạnh Nhất!

Mà những người cùng đi vào Như Phong Giới với các danh sách kia, bọn họ chỉ là phụ thuộc, chỉ là làm nền, dĩ nhiên, nếu như bọn họ có đầy đủ tư cách, cũng không hẳn không thể... giết danh sách, cướp đoạt danh sách!

Trong tinh không, có một nữ nhân mặc một thân quần áo màu trắng đã bay đến khu vực núi thứ ba, gương mặt xinh đẹp khó có thể hình dung, dường như hết thảy sinh mạng ở trước mặt nàng, đều sẽ ảm đạm không ánh sáng.

Nàng chính là Tuyết Nhi truyền nhân Tiên Cổ, người ở núi thứ nhất từng chơi cờ với thanh niên danh sách của núi thứ nhất, sau đó cảm nhận Mạnh Hạo tồn tại, nên muốn đi tìm Mạnh Hạo, đánh một ván cờ, luận đạo!

Nàng bình tĩnh đi tới, thời khắc này đột nhiên ngừng lại, ngẩng đầu nhìn một lát, sau đó nhoẻn miệng cười, nụ cười này, dường như cả thế giới, cả tinh không đều sáng rực.

"Bớt đi rất nhiều công sức, ngược lại không cần đi núi thứ chín, ở trong Như Phong Giới này cũng có thể tìm được hắn!" Nữ nhân mỉm cười, đi tới hướng biển thứ ba.

Nàng không phải danh sách, nhưng nàng lại là nhân vật... vô cùng trọng yếu đối với bất kỳ một danh sách nào!

Có thể nói, nếu chiếm được nàng tương trợ, trên con đường danh sách này, có thể mạnh hơn so với những người khác, cũng sẽ đi xa hơn, khả năng thành công... sẽ lớn hơn!

Trong lúc cả Sơn Hải Giới, tất cả biển rộng đều đang gầm thét, nổi sóng cuồn cuộn, những cái khe nứt trong tinh không kia, cũng càng lúc càng lớn, dường như có thể nhìn thấy tất cả tinh không Sơn Hải Giới...

Lúc này trên tinh không chín biển trong Sơn Hải Giới đều xuất hiện khe nứt, không ngờ chúng... lại là một đường thẳng; mà giờ khắc này, như bị chia tách trở thành chín phần, mỗi một phần đều lan tràn bên trong mỗi Sơn Hải Giới, có thể tưởng tượng, bước kế tiếp... chính là chín đường khe nứt này, sẽ nối tiếp nhau tạo thành một cái khe nứt to lớn... xuyên suốt cả Sơn Hải Giới!

Mà khi đó, chính là thời điểm... Như Phong Giới mở ra.

Mỗi người đều đang mong đợi!

Mạnh Hạo hít sâu một hơi, ánh mắt lấp lánh, hắn có thể trong mơ hồ cảm nhận được: các danh sách khác trong Sơn Hải này đều giống như hắn, đều đang mong đợi.

- Ý của biển thứ chín, phụng mệnh của Hải Mộng Chí Tôn, dùng ý biển thứ chín khai mở Như Phong Môn! Trên hư không biển thứ chín, bỗng nhiên truyền ra thanh âm của Thần Sư, theo thanh âm xuất hiện, lập tức biển thứ chín nổ ầm ầm, vô số sóng lớn ngập trời, trên mặt biển không ngờ xuất hiện một thanh kiếm, thanh kiếm này hoàn toàn do nước biển hợp thành, trong nháy mắt bay ra khí thế long trời lở đất, không cách nào hình dung.

Dường như, hết thảy tồn tại đều phải diệt vong dưới kiếm này.

Gần như ngay khoảnh khắc thanh kiếm này bay ra, liền bay thẳng về hướng cái khe nứt kia, rồi đột nhiên chém mạnh một cái... Tức thì cả thế giới ầm ầm rung chuyển, vang lên tiếng "rắc rắc". Mỗi một tiếng vang đều chấn động lòng người, mà cái khe nứt kia trong tiếng nổ liền vỡ vụn, cấp tốc lan tràn về hướng núi thứ tám.

Từ xa xa nhìn lại, tinh không vỡ vụn, tạo thành hình ảnh đánh vào thị giác, khiến tất cả người nhìn thấy đều nội tâm chấn động mãnh liệt.

Cùng lúc đó, trên biển thứ tám, vô số tu sĩ lập tức nhìn thấy từ tinh không Đệ Cửu Sơn Hải, cái khe nứt kia lan rộng ra, trong nháy mắt liền dung hợp với cái khe nứt trên núi thứ tám, tiếp sau đó, một thanh đao từ biển thứ tám bay ra, chém về hướng tinh không!

Trong tiếng nổ ầm ầm vang trời, cái khe nứt kia giống như được tiếp sức, bỗng nhiên lan tràn, nối tiếp với cái khe nứt trên biển thứ bảy... tiếp theo trên biển thứ bảy bay ra một tòa tháp va chạm mạnh, cái khe nứt kia bị xé mở, xông về biển thứ sáu...

Vòng đi vòng lại nối tiếp, cho đến biển thứ năm, biển thứ tư, biển thứ ba... cuối cùng, khi cái khe này nối liền với khe nứt trên biển thứ nhất, tức thì một cái khe hở to lớn xuyên suốt Sơn Hải Giới, ầm ầm mở ra.

Ngay khoảnh khắc khe nứt này mở ra, tất cả mọi người bao gồm Mạnh Hạo ở bên trong, đều nội tâm chấn động mãnh liệt, Mạnh Hạo cũng khó tránh khỏi tim đập rộn lên, bởi vì hắn hiểu rõ: địa phương đi tới lần này, không phải nằm trong Sơn Hải Giới!

Thí luyện lần này. hắn sẽ rời khỏi Sơn Hải Giới, chính là đi tới địa phương đã từng là hạ giới!

Loại cảm giác này, hoàn toàn khác nhau so với từ Nam Thiên Tinh bay đến Đông Thắng Tinh.

- Đã đến giờ, Mạnh Hạo... còn không mau mau bước chân vào!

- Hãy nhớ, ở trong Như Phong Giới không chỉ có một mình ngươi, mà còn có người của tám biển khác. Hãy nhớ... ở nơi đó hết thảy đều phải dựa vào chính ngươi!

- Phải nhớ kỹ, thế giới căn nguyên ở khu vực trung tâm Như Phong Giới, mới là vật các ngươi cần lấy đi!

- Người nào lấy được thế giới căn nguyên, người đó chính là người thắng trong trường thí luyện lần này, cũng chỉ có thời điểm đó, mới sẽ xuất hiện cánh cửa đi thông tới Sơn Hải, các ngươi mới có thể trở về!

- Tại Như Phong Giới, các ngươi có thể dựa vào, trừ chính mình ra, chính là đồng môn bên cạnh, hết thảy cừu hận trước đây, không thể để xảy ra mâu thuẫn ở trong Như Phong Giới, sau khi ra ngoài, cho dù các ngươi lập tức giết chóc nhau, lão phu đều không để ý tới! Mà ở trong Như Phong Giới, ta cần chính là... các ngươi đoàn kết! Thanh âm thương tang già lão của Thần Sư, quanh quẩn bốn phương tám hướng, lão vung tay, lập tức một cái túi trữ vật bay về phía Mạnh Hạo, bên trong chứa chính là 300 triệu tiên ngọc của Mạnh Hạo thắng được từ trong tay nhất mạch Phong Yêu!

Cùng lúc đó, cũng truyền lên thanh âm của hai lão tổ nhất mạch yêu tu: - Các ngươi nhớ lấy, ở trong Như Phong Giới, hãy quên đi chuyện đã qua trước đây! Trong Như Phong Giới, các ngươi phải đoàn kết, mới là vị trí hàng đầu!

Nhưng sau những thanh âm này, trong đầu Mạnh Hạo, lại có một câu nói khác của Thần Sư: - Sau khi đi vào Như Phong Giới, mấy yêu tu kia ngươi giết hay không giết, chỉ do một ý niệm của ngươi! Chuyện xảy qua có liên quan với ngươi ở biển thứ chín này, không cần cho rằng chỉ có biển thứ chín ta như thế, mà những danh sách của các biển khác, đều giống nhau phải trải qua hung hiểm bất đồng!

Đồng dạng, ở trong tai các yêu tu kia, cũng có câu nói kích động đánh giết.

Trong tiếng nổ "ầm ầm", thân mình Mạnh Hạo vọt lên trời, phía sau hắn, Phàm Đông Nhi cùng Bối Ngọc theo sát, ba người tu sĩ cùng ba yêu tu kia bay cuối cùng, tổng cộng chín người, hóa thành chín đạo cầu vồng vọt thẳng lên tinh không, chạy thẳng tới cái khe nứt kia.

Vừa mới tới gần, lập tức ầm ầm truyền đến một lực hút cực mạnh, lôi kéo chín người chìm vào bên trong một khe nứt hư vô đen như mực.

Thời khắc này, biển thứ tám, biển thứ bảy... cho đến biển thứ nhất, đều có cầu vồng bay ra, nhân số của mỗi một biển bay ra đều là chín người, không nhiều, không ít.

Duy chỉ có biển thứ ba, vì có nữ nhân Tuyết Nhi gia nhập, nhân số trở thành mười người.

Tổng cộng 82 vị tu giả, vào giờ khắc này toàn bộ bước chân vào trong khe nứt.

Mà trong những người này, Mạnh Hạo là người thứ nhất!

Biển thứ chín lần này là chủ đạo mở ra Như Phong Giới, như vậy Mạnh Hạo có được tư cách này: trong 82 tu sĩ hắn là người thứ nhất bước chân vào Như Phong Giới.

Thân ảnh của hắn ở phía trước nhất, chung quanh hắn là hư không đen như mực, vô tận, nhưng lại có gió gào thét ở bốn phía, mà gió này càng lúc càng lớn, đến cuối cùng gần như trở thành gió lốc, quét ngang bốn phương tám hướng.

Trong gió lốc, Mạnh Hạo nhìn thấy những cỗ thi thể, thấy được những hài cốt, dường như nơi này đã từng là chiến trường. Chỉ riêng thi thể, chỉ riêng hài cốt kia, Mạnh Hạo đã cảm nhận được cuộc chiến tranh năm đó kinh khủng biết bao!

So với Tiên Khư, còn kinh người hơn!

Gió lốc trong tiếng nổ "ầm ầm", bỗng nhiên xuất hiện một lực hút cực mạnh, lại trực tiếp lôi kéo toàn bộ Mạnh Hạo cùng với đám người Phàm Đông Nhi phía sau hắn, bay về một hướng.

Nơi đó, bất ngờ cũng có một cái khe nứt, chỉ có điều cái khe nứt này thoạt nhìn giống như là một trận pháp, tràn đầy khí tức cổ xưa, không biết tồn tại đã bao nhiêu năm. Thậm chí bốn phía trận pháp, còn có dấu vết đã từng chiến đấu.

Một đường bị kéo tới không kịp nhìn nhiều, giống như trên đường trước đó Mạnh Hạo thấy được những hài cốt kia, cho dù thấy được một số bảo vật phát sáng, cũng không kịp đi thu lấy. Trong nháy mắt hắn và mọi người đến từ biển thứ chín phía sau hắn, đều bị cái khe nứt trận pháp hút tới, thoáng cái biến mất.

Gần như chớp mắt một cái, dường như vượt qua hư không vô tận, bước chân vào một thế giới xa lạ.

Không đợi thấy rõ bốn phía, Mạnh Hạo chợt nghe thanh âm từ bốn phương, trong chỉnh tề mang theo run rẩy, còn có kính sợ: - Chúng ta cung nghênh thượng tiên phủ xuống!

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1439: Chờ mong Như Phong

Như Phong Giới!

Tại một nơi đã từng là một trong ba ngàn hạ giới, thậm chí có danh xưng là hoa viên của Tiên giới, đã từng là một trong trăm giới quan trọng nhất của Tiên giới.

Nơi này xuất hiện rất nhiều tu sĩ phi thăng lên Tiên giới, tại Tiên giới chiếm cứ rất nhiều tiên vị. Nhiều năm về trước, nơi này thậm chí còn từng xuất hiện qua một Chủ Tể!

Đó là một cảnh giới tôn quý giữa Đạo Cảnh và Chí Tôn!

Mà khi đó, là thời điểm đỉnh phong nhất của Như Phong Giới? Thời đại đó, tồn tại vô tận thế giới, hải dương, còn có những tiên hà thanh tẩy đến từ Chí Tôn Tiên Giới

Khi đó, Như Phong Giới thậm chí còn có danh xưng là tiểu tiên giới. Cả bầu trời đều là màu lam, thỉnh thoảng lại rơi xuống mưa tiên, khiến cho sinh linh nơi này như được đắm chìm trong tiên ý.

Trên bầu trời, có một cái tiên hà to lớn, tạo thành thác nước rơi xuống mặt đất, nhấc lên vô tận gió. Gió này không phá hủy ngọn lửa sinh mệnh, mà sẽ giúp cho những người ở nơi này trở nên thích hợp tu hành hơn, thậm chí dù là người phàm, cũng nhờ vậy mà kéo dài tuổi thọ. Người có thể sống hơn hai giáp trở lên, đâu đâu cũng có.

Như Phong Giới, cũng chính vì lý do đó mà được đặt tên.

Đối với Chí Tôn Tiên Giới, tất cả tu sĩ Như Phong Giới đều tôn kính xen lẫn sợ hãi. Kính đối với sự cường đại, nhưng cũng úy kị sự cường đại này! Đối với tiên nhân từ Chí Tôn Tiên Giới phủ xuống, tất cả đều sẽ rất cung kính, một lời tiên nhân như Cửu Đỉnh kinh thiên. Cho dù là một thái độ, một giọng nói, nếu chọc cho tiên nhân không vui, đều sẽ bị Như Phong Giới không dung tha.

Nhưng cũng không phải bất kỳ tiên nhân nào cũng thế, nếu là người bình thường, mặc dù kính, nhưng cũng không sợ mãnh liệt như vậy, dù sao tại Như Phong Giới nếu muốn tồn tại vĩnh viễn, có thể phát triển lâu dài, tu chân trong các tông môn cùng gia tộc kia, nhất định phải có lão tổ hoặc là tộc nhân phi thăng Tiên giới.

Chỉ là, hết thảy đều theo trường hạo kiếp kia xuất hiện biến cố lớn, Như Phong Giới hoàn toàn sụp đổ, mất đi một nửa mặt đất, như bị cắn nuốt, mà chiến hỏa liên miên cũng khiến cho nơi này không còn tiên ý tràn ngập, trở thành nơi chôn cất hài cốt.

Chủ yếu nhất là tiên hà tách ra phong bế với những giới khác, khiến cho nơi này cô lập với bên ngoài. Theo năm tháng trôi qua, cho dù đã khôi phục rất nhiều, nhưng vẫn không thể trở lại như cũ.

Thậm chí, hiện tại trên Như Phong Giới, bọn họ đều không biết chuyện của ngoại giới, bọn họ vẫn cho rằng Chí Tôn Tiên Giới vĩnh viễn cường đại như đã từng. Đối với bất kỳ một tiên nhân nào phủ xuống, loại cung kính đã khắc sâu ở trong huyết mạch vẫn mãnh liệt như cũ.

Còn bởi vì đã rất lâu rồi, trong Như Phong Giới không ai có thể phi thăng Tiên giới, điều này càng làm cho bọn họ bàng hoàng. Với lại người giới này, tu vi cực hạn là Vấn Đạo đỉnh phong, không thể bước thêm một bước, không thành được tiên, không thể phi thăng.

Điều này khiến cho bọn họ, đối với tiên nhân phủ xuống, càng thêm tôn kính, càng thêm sợ hãi, càng thêm khát vọng thu được may mắn. Cũng chính vì vậy mà trong thời đại này, tu sĩ từ Sơn Hải Giới phủ xuống Như Phong Giới... chính là thần minh!

Mạnh Hạo cùng Phàm Đông Nhi, Bối Ngọc cùng với ba người tu sĩ, ba yêu tu kia, chính là hạ xuống ở nơi đây, tại một chỗ trung tâm sa mạc đông nam bộ của Như Phong Giới.

Nơi này khắp nơi đều là sa mạc, bốn phía cuồn cuộn bão cát, nhiệt độ cực cao, khiến cho không khí cực nóng tràn ngập chỗ này. Mà cho dù nhiệt độ cao khiến người mồ hôi ướt đẫm nhưng chỗ này vẫn nhu cũ, ở bốn phương tám hướng có hơn 10 ngàn tu sĩ quỳ lạy, đông nghìn nghịt, phảng phất như tạo thành một cái trận pháp.

Trận pháp này không tồn tại bất kỳ tính công kích nào mà là một loại nghi thức, một loại tôn kính.

Nam nam nữ nữ, người nhỏ thì còn là thiếu niên, những người còn lại đều là tuổi già, toàn bộ quỳ lạy, mỗi người đều lộ ra vẻ mặt kính sợ, toàn bộ cúi đầu, dường như không dám ngẩng đầu lên xem.

Mà ở giữa những người này, bất ngờ có một cái Tế đàn khổng lồ, trên Tế Đàn điêu khắc vô số lạc ấn, tạo thành một sức mạnh to lớn không thể rung chuyển, phảng phất như vĩnh viễn tồn tại.

Giờ khắc này, trên bầu trời đang có chín luồng sáng, chiếu rọi khắp bầu trời, thẳng tắp hạ xuống trên Tế Đàn. Tế đàn truyền ra tiếng nổ ầm ầm, tất cả phù văn trên đó đều phát sáng vận chuyển, dường như đang tiếp dẫn.

Tiếng sấm càng ngày càng mãnh liệt, tất cả tu sĩ bốn phía càng thêm run rẩy, đều không dám ngẩng đầu. Chỉ có lão già dẫn đầu đứng gần Tế đàn nhất cao giọng hô lên: - Chúng ta kính cẩn nghênh tiếp thượng tiên giáng trần!

Thanh âm này cứ một lần lại một lần truyền ra, quanh quẩn bốn phương tám hướng, cho đến khi qua đi hơn mười nhịp thở mới dứt. Chín luồng sáng kia, giống như tạo thành những cây cột trên Tế Đàn, nối liền với bầu trời, sau đó từ từ tiêu tán, lộ ra bên trong... chín thân ảnh!

Mạnh Hạo cũng ở trong đó. Tính cả hắn, trong Thần Giới thứ chín, phủ xuống chín người, trên người mỗi người đều tản ra ánh sáng vàng như thần thánh không thể xâm phạm. Cũng vì bọn họ tu vi vốn mạnh hơn tu sĩ Như Phong Giới, nên giờ khắc này, uy áp đến từ trên người bọn họ vô hình tản ra, làm cho nội tâm tất cả mọi người bốn phía đều run lên.

Mạnh Hạo trong mắt đầu tiên là mờ mịt, trong nháy mắt liền khôi phục thanh minh, ánh mắt quét qua bốn phía thấy mình đang đứng trên tế đàn. Dưới tế đàn có hơn 10 ngàn tu sĩ đang cung kính quỳ lạy. Ở chỗ xa hơn cũng có mấy trăm ngàn người đang quỳ lạy, không một ai dám ngẩng đầu.

Trong mấy trăm ngàn người phía trước kia, có một nam nhân trung niên, mặc đế bào đang run rẩy quỳ lạy. Có thể đoán được thân phận của hắn là một hoàng đế nhân gian.

Bị nhiều người quỳ lạy như vậy, dù là Mạnh Hạo cũng không khỏi có chút không thích ứng. Mấy người bên cạnh hắn cũng vậy.

- Thượng tiên phủ xuống, là niềm vinh hạnh của quốc gia thứ chín ta. Đã ngàn năm rồi, không có tiên nhân phủ xuống. Tiên nhân phúc trạch, ba đại gia tộc, các đại tông môn quốc gia thứ chín ta cùng bái lạy. Trong vòng người có một lão nhân là người đầu tiên ngẩng đầu nhìn về phía chín người Mạnh Hạo. Trên người lão tràn ngập vẻ tang thương cổ xưa dường như đã sống rất lâu rồi, nhưng cố tình tu vi mới chỉ là Vấn Đạo đỉnh phong.

Phía sau hắn còn có mười lão già, đều là những lão tổ mạnh nhất của tông môn gia tộc. Thời khắc này, ai nấy đều tỏ vẻ kính sợ, từ từ ngẩng đầu hướng về phía chín người Mạnh Hạo, rồi lại cúi đầu.

- Hạ tu là Kiếm Đạo Tử! Chín vị thượng tiên lần này xuống hạ giới, phàm là điều các vị cần, phàm là điều các vị nghĩ, chỉ cần các vị yêu cầu, chúng ta sẽ toàn lực đáp ứng, hoàn thành yêu cầu. Lão già lớn tuổi nhất, trong mắt đầy cuồng nhiệt, thanh âm vang vọng.

- Chẳng lẽ muốn các ngươi tự sát, các ngươi cũng sẽ làm? Yêu tu đứng cạnh Bối Ngọc bỗng nhiên lên tiếng, thanh âm hắn lạnh như băng.

Lời vừa nói ra, Mạnh Hạo liền nhíu máy, Bối Ngọc cũng lộ vẻ không vui.

Nhưng lão nhân lớn tuổi Kiếm Đạo Tử kia lại không hề do dự: - Nếu có kẻ làm trái ý thượng tiên, chỉ cần thượng tiên nói một câu!

Yêu tu kia chần chờ một lúc, nhưng bất luận là Mạnh Hạo hay là Phàm Đông Nhi, tất cả bọn họ đều nhìn thấu, trong giọng nói của lão già được gọi là Kiếm Đạo Tử kia thập phần quyết đoán cùng kiên quyết, còn có ánh mắt cuồng nhiệt kia, Tuy rằng trong lời nói ẩn chứa cơ trí của lão cũng có thể để cho đám người Mạnh Hạo nhìn thấu địa vị của tiên nhân ở nơi này.

Không chỉ một mình lão, tất cả lão già phía sau, còn có tất cả các các tu sĩ, không ngờ... đều giống như vậy. Có thể không phải là mọi người cuồng nhiệt, nhưng loại ánh mắt kính sợ của kẻ dưới nhìn lên bề trên đó, khiến Mạnh Hạo chấn động trong lòng.

Đột nhiên, trong hơn mười ngàn tu sĩ tại đây, có một thanh niên dường như không nhịn được ngẩng đầu liếc nhìn chín người Mạnh Hạo một cái. Nhất là sau khi ánh mắt dừng lại nơi Bối Ngọc cùng Phàm Đông Nhi thì thanh niên này bộc lộ ý kinh diễm.

- To gan. Cơ hồ ngay khoảnh khắc thanh niên này ngẩng đầu, Kiếm Đạo Tử người lớn tuổi nhất bỗng nhiên biến sắc, chợt quay đầu lại. Bên cạnh ông, những lão già khác cũng đổi sắc, đồng loạt nhìn lại.

Thanh niên kia sắc mặt nháy mắt tái nhợt, lộ ra vẻ kinh hoàng, nhanh chóng cúi đầu nhưng đã muộn

- Khinh nhờn thần linh, xúc phạm giới quy Như Phong Giới! Kiếm Đạo Tử thanh âm lạnh lẽo, đưa tay điểm một ngón tay về phía thanh niên kia, một đạo chỉ phong gào thét phóng tới, tức khắc đi vào mi tâm của người này, trong nháy mắt, thân thể hắn run rẩy, tắt hơi bỏ mình.

Chứng kiến một màn này, hai mắt Mạnh Hạo tức thì co rút lại, mấy người khác cũng đều sững sờ.

Nhưng còn chưa kết thúc, phía sau Kiếm Đạo Tử, một người trong mười lão già thời khắc ấy nâng tay lên, không chậm trễ chút nào dứt đứt cánh tay của mình rơi xuống, tùy ý để máu tươi phun trào. Sắc mặt lão tái nhợt, quỳ ở nơi đó đưa cánh tay lên thật cao: - Người này là đệ tử tông môn của hạ tu. Hạ tu dạy dỗ không tận lực, cũng liên đới có tội, tự đoạn một cánh tay, còn xin thượng tiên bớt giận.

Bối Ngọc hô hấp dồn dập, Phàm Đông Nhi nội tâm chấn động, Mạnh Hạo kinh ngạc nhìn hết thảy những màn ấy, ý chí hắn chấn động vì hành động của tu sĩ Như Phong Giới.

Đó là một loại cảm giác nói không ra lời, dường như... ở chỗ này, bọn họ lập tức trở thành Chí Tôn!

Tại Sơn Hải Giới, bọn họ không tìm được loại cảm giác này, bởi vì ở trên bọn họ có rất nhiều tu sĩ cường đại hơn bọn họ. Mặc dù không quá đông đảo người cùng đẳng cấp, nhưng Sơn Hải Giới chung quy vẫn quá rộng lớn.

Trong Sơn Hải Giới, có quy tắc, có trật tự, như một tấm lưới lớn bao phủ mọi người, hóa thành từng cái từng cái nguyên tắc, không cho phép vô hạn thả ra hết thảy dục vọng trong lòng.

Nhưng ở Như Phong Giới này, chẳng những bế tắc, mà lại người có tu vi cao nhất cũng không tới tiên. Ở chỗ này, chín người bọn họ, đích xác... là thần minh!

Quyền lợi, tài phú, sắc dục, vân vân... chỉ cần một câu nói thôi!

Nếu muốn có tài phú, với một câu nói, chi tài cả nước sẽ đưa tới toàn bộ!

Nếu muốn có quyền lợi, trong khoảnh khắc, liền có thể trở thành Nhân Hoàng!

Nếu muốn sắc dục, trong chín quốc gia, bất luận ở bất kỳ địa phương nào, bất kỳ thời gian nào, chỉ cần coi trọng người nào, là có thể mang đi. Đối phương chẳng những sẽ không cự tuyệt, ngược lại sẽ cảm thấy hết sức vinh hạnh.

Cho dù là vừa mới đến, nhưng điểm này đã đánh sâu vào tâm lý, làm cho Mạnh Hạo cùng mấy người kia, phảng phất tâm thần nổ ầm ầm... Bọn họ không tự chủ từ từ cảm thấy buông lỏng.

Ở nơi này, bọn họ chính là trật tự!

Giờ khắc này, không chỉ ở nơi đây, mà ở cả chín khu vực của Như Phong Giới đều xảy ra một màn tương tự. Tất cả người phủ xuống, đều là lần đầu bước chân vào, nội tâm của bọn họ đều bị nơi này rung động thật sâu.

Sơn Hải Giới, chín vùng biển, trong hàng ngũ tu sĩ của mỗi vùng biển đều không giống nhau. Bọn họ có thể chiếm cứ nhiều chỗ, nhưng khu vực chiếm cứ chỉ ngoại trừ... bản thân Thần Giới.

Mà Như Phong Giới này, tổng cộng có chín quốc gia, chín vùng biển, mỗi quốc gia chiếm cứ một phương.

Ở trung tâm của chín quốc gia lại là địa phương sở tại của thế giới căn nguyên, nơi đó có một tòa Thần Miếu. Nơi đó... là mục đích cuối cùng của tất cả mọi người...

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1440: Xóa bỏ

Như Phong Giới có chín khu vực, đây là chín quốc gia lớn của Như Phong Giới.

Mà ở giữa hai quốc gia đều có một tầng vách ngăn, đó là một tầng cơn lốc cường hãn, quét ngang bốn phương tám hướng, nối tiếp thiên địa, ngăn cách chín quốc gia, khiến cho giữa nhau rất khó thông qua. Chín quốc gia này tạo thành một cái vòng tròn to lớn.

Mà ở khu vực trung tâm vòng tròn, chính là... chỗ Thần Miếu!

Vách ngăn này làm cho chín quốc gia như bị phong bế, chỉ có tu sĩ Vấn Đạo đỉnh phong, mới có thể miễn cưỡng xuyên qua, nhưng cần phải bỏ ra giá cao rất lớn.

Vách ngăn này giống như là bảo vệ, để chín quốc gia có thể từ từ sinh sôi nảy nở, phát triển lớn mạnh.

Mà giờ này, theo mọi người phủ xuống, vách ngăn bảo vệ và phong bế chín quốc gia này, xuất hiện chấn động, dường như cơn lốc vĩnh hằng kia xuất hiện nên có dấu hiệu sắp tiêu tán.

Thời khắc này, tại quốc gia thứ chín, trên Tế Đàn trong sa mạc, Mạnh Hạo nội tâm rung chuyển, hắn thấy tu sĩ thanh niên kia chỉ vì ngẩng đầu nhìn lên, lập tức bị xử tử; hắn nhìn lão già mất cánh tay kia, nhìn sự quyết đoán làm ra chuyện này, còn có thời khắc này máu tươi tràn ngập cùng với tư thái quỳ lạy kia.

Dường như... nếu thượng tiên không lên tiếng, lão cũng không dám tự cầm máu.

Phàm Đông Nhi cũng chấn động trong lòng, Bối Ngọc cũng vậy, mấy tu sĩ và yêu tu khác đều như thế. Bọn họ... dù sao ở tu chân giới chỉ có thể xem như tiểu bối, còn xa không có trải qua mưa gió như các lão già của Sơn Hải Giới kia. Giờ phút này từng hình ảnh trước mắt, đối với đám người Phàm Đông Nhi mà nói, đủ để tâm thần bọn họ chấn động.

Mạnh Hạo trầm mặc, bỗng nhiên điểm một ngón tay, lập tức một viên đan dược bay ra rơi vào chỗ tay cụt của lão già mất cánh tay kia, trong chớp mắt, miệng vết thương khép lại, cánh tay mất đi cũng từ từ mọc ra.

Lão già thân thể run lên, trong mắt nhìn về phía Mạnh Hạo lộ ra cảm kích, nội tâm nhẹ nhàng thở ra, ôm quyền lần nữa cúi đầu: - Đa tạ thượng tiên!

Trong đám người, vị Kiếm Đạo Tử tuổi lớn nhất kia, chỗ sâu trong mắt có cơ trí, dường như tùy ý liếc nhìn Mạnh Hạo một cái, cúi đầu, ôm quyền lên tiếng:

- Chín vị thượng tiên! Xin mời vào hành cung của quốc gia thứ chín chúng ta chuẩn bị... Không biết... các thượng tiên muốn ở chung một chỗ, hay là... phân tán?

Lão vừa nói vừa phất tay một cái, lập tức ở trước mặt lão xuất hiện một quầng sáng, trên quầng sáng, rõ ràng là bản đồ phạm vi toàn bộ quốc gia thứ chín.

Trên đó có ghi chú rõ ràng, chỉ ra tất cả khu vực bên trong, về những linh khí, về những tài nguyên tu hành... Có thể nói tất cả chỗ ở thích hợp cho tu sĩ trên quốc gia thứ chín, đều được biểu thị ra.

Vả lại rất rõ ràng có thể nhìn thấy thứ bậc tốt xấu.

Trong đó tốt nhất là một đỉnh núi, lưng chừng núi là tuyết, dưới chân núi có hồ, ở ngay trung tâm của quốc gia thứ chín, cách đô thành không xa, mơ hồ, dường như còn có ngưng tụ khí vận của quốc gia thứ chín.

Ngoài ra, còn có hai khu vực hơi kém chất lượng một chút, nhưng cũng không tệ; về phần những chỗ khác, phần lớn đều bình thường.

Nhìn bức bản đồ này, trong mắt Mạnh Hạo chợt lóe sáng khó thể nhìn thấy, nhìn lướt qua Kiếm Đạo Tử, một lần nữa hắn cảm nhận cơ trí của lão già này.

Đối với Kiếm Đạo Tử cùng với tu sĩ ở đây, đám người Mạnh Hạo là thượng tiên, bọn họ kính sợ, đồng thời, cũng không thể phân biệt trong chín người này, đến tột cùng... ai mới là vị trí đầu não!?.

Bọn họ không thể phân biệt, cũng không thể mắc sai lầm, một khi xuất hiện sai lầm giữa chủ yếu và thứ yếu, bọn họ sẽ không chịu nổi. Mà chỉ cần một bản đồ như vậy, có thể cho bọn họ biết với một mức độ nào đó, liếc một cái là nhìn thấu đầu mối.

Phàm Đông Nhi ánh mắt quét qua bản đồ, sau đó liếc nhìn Mạnh Hạo một cái, lúc này mới chỉ một ngón tay vào một trong hai khu vực hơi kém chất lượng kia, hiển nhiên không có lựa chọn ngọn núi tốt nhất, chỗ có khí vận quốc gia kia.

Bối Ngọc chần chờ một chút, cũng theo bản năng quay nhìn Mạnh Hạo, trong mắt lộ ra một chút ánh sáng, không có lập tức lựa chọn.

Về phần ba tu sĩ phía sau Phàm Đông Nhi, ba người này cũng tự mình biết rõ, lựa chọn những chỗ khác. Tuy nhiên ba người yêu tu kia, trừ đại hán Thể tu hơi chần chờ một chút, hai người kia ánh mắt chớp chớp, không có lựa chọn mà lui về phía sau vài bước, đứng bên cạnh Bối Ngọc, mắt lạnh nhìn Mạnh Hạo, mơ hồ dường như nhao nhao muốn thử.

Một màn này, lập tức liền lộ ra mâu thuẫn giữa bọn họ, cũng bị đám người Kiếm Đạo Tử nhìn thấy rõ ràng.

Phàm Đông Nhi trầm mặc, lui về phía sau vài bước, dường như không muốn tham dự vào; ba tu sĩ sau lưng nàng, hơi chần chờ rồi đều lui theo ra sau, tỏ ý trung lập, không để ý tới bầu không khí giữa yêu tu và Mạnh Hạo dường như càng ngày càng căng thẳng.

Riêng đại hán Thể tu trong yêu tu, lúc này nội tâm hắn rối tung, cuối cùng cắn mạnh răng một cái, trong ánh mắt phẫn nộ của các yêu tu khác, không ngờ hắn cũng lựa chọn lui qua một bên, không tham dự. Đối với Mạnh Hạo... hắn đã có bóng ma trong lòng.

Thời điểm này trong chín người, có năm người trung lập, mà Bối Ngọc cùng ba yêu tu còn lại trong mắt nhìn về phía Mạnh Hạo đều lộ sát cơ.

Mạnh Hạo mặt không đổi sắc, nhưng trong lòng có cảnh giác: ba yêu tu này rõ ràng biết mình rất cường hãn, vậy mà còn có dũng khí lộ ra răng nanh, như vậy chỉ có thể nói rõ: ba tên yêu tu này, có nắm chắc chống lại mình, hiển nhiên là... có chuẩn bị mười phần.

Kiếm Đạo Tử cùng với những lão nhân phía sau nhìn một màn này, từng người nhìn như bình thường, nhưng trong lòng trong một chớp mắt này đã bước đầu có đáp án... ánh mắt của họ rất nhanh nhìn về phía Mạnh Hạo nơi đó.

Mặc dù Mạnh Hạo trong chín người này, thoạt nhìn dường như cũng không có gì hơn người, nhưng biểu hiện của những người kia lại nói rõ địa vị cùng thân phận của Mạnh Hạo.

- Ngọn sơn phong này, nhất mạch yêu tu ta vừa ý! Bối Ngọc bỗng nhiên lên tiếng, đưa ngón tay chỉ vào ngọn núi ngưng tụ khí vận của quốc gia thứ chín trên bản đồ kia.

Núi này, bất kỳ kẻ nào đều có thể nhìn thấu, vì có được khí vận quốc gia, cho nên ở nơi đó nhất định sẽ có trợ giúp tu hành lớn nhất, thậm chí cảm ngộ đối với Như Phong Giới đều có chỗ tốt cực lớn.

- Đúng dịp, ngọn sơn phong này, Mạnh mỗ cũng nhìn trúng! Mạnh Hạo mỉm cười, nhàn nhạt nói, chỉ là nụ cười kia rất lạnh. Hắn không có đi tìm mấy yêu tu này gây phiền toái, đối phương đã chủ động khiêu khích, như vậy cho dù ba tên yêu tu này có lá bài tẩy, Mạnh Hạo cũng không ngại xem thử lá bài tẩy của chúng cường đại, hay là bản thân Mạnh Hạo cường hãn.

Trong Cửu Hải Thần Giới, Mạnh Hạo cũng dám nói ra, giờ này ở Như Phong Giới vô pháp vô thiên, không có gì áp chế cùng hạn chế, Mạnh Hạo sẽ càng một đường bay lên!

Bối Ngọc trong mắt lóe lên sát cơ, hai tên yêu tu sau lưng nàng cũng đều cười lạnh. Thân mình nàng nhoáng một cái, đang định đi ra, nhưng vào lúc này, Mạnh Hạo chợt biến sắc, bật lui về phía sau vài bước, không còn đi để ý tới ba người Bối Ngọc nữa, mà ngẩng đầu lên. Cùng lúc đó phía sau hắn, dường như đám người Phàm Đông Nhi, Bối Ngọc cũng đều phát hiện điều gì, rối rít ngẩng đầu... Hai tên yêu tu cũng đổi sắc, bỏ qua ý định ra tay, trên mặt lộ vẻ hoảng sợ, nhìn về phía bầu trời.

Gần như ngay khoảnh khắc mọi người ngẩng đầu nhìn lên, đột nhiên từ bầu trời phủ xuống uy áp cường đại không cách nào hình dung, dường như có thể hủy diệt hết thảy, khiến mặt đất rung chuyển, làm cho cả thế giới đều đang lay động.

Khí tức này nhìn như đến từ bầu trời, nhưng thực tế không phải như thế, mà là đến từ... Thần Miếu... ở trung tâm Như Phong Giới!

Tòa Thần Miếu này ẩn chứa căn nguyên thế giới của Như Phong Giới, mà giờ khắc này, theo mọi người phủ xuống, căn nguyên thế giới này bùng phát ra, vách ngăn phong tỏa và bảo vệ giữa chín đại quốc gia kia đang nhanh chóng tiêu tán... mà cùng một lúc tiêu tán, cả thế giới ầm ầm bùng nổ.

Gió càng lúc càng lớn, mặt trời giữa bầu trời cũng đang đổi màu, thực vật trên mặt đất đều đang lay động, hung thú trên Như Phong Giới đều gào thét.

Bầu trời bắt đầu hiện ra từng cái khe nứt, lại rất nhanh khép lại, cả thế giới vào giờ khắc này, vốn đã rất khó cảm nhận được quy tắc, đột nhiên... bị đám người Mạnh Hạo phát hiện rõ ràng.

"Đây là... căn nguyên!!! Ta cảm nhận được khí tức của căn nguyên!!! Đây mới là Như Phong Giới, trước ta còn tại nghi hoặc, vì sao sau khi phủ xuống không có cảm thụ bất đồng nhiều lắm!" Mạnh Hạo hít sâu một hơi, hắn cảm nhận được quy tắc của thế giới này, thậm chí hắn nhắm mắt lại, dường như có thể nhìn thấy, có thể cảm nhận được căn nguyên tồn tại.

Loại cảm ngộ này trước nay chưa từng có, dường như căn nguyên có ở khắp nơi lấy dễ như trở bàn tay, dường như nơi nơi là quy tắc, giơ tay lên là có thể dao động. Nếu như ví dụ Sơn Hải Giới thành một mặt tường ngăn cản tất cả, như vậy Như Phong Giới... chính là một tấm lưới, dưới ngàn vạn lỗ hổng khiến cho quy tắc và căn nguyên, xuyên qua những lỗ thủng kia xuất hiện trước mặt mọi người.

Mà nếu tu vi yếu không đạt tới Tiên... thì không cảm nhận được!

Cùng lúc đó, khoảnh khắc căn nguyên thế giới của Như Phong Giới bạo phát, uy áp kia càng ngày càng mãnh liệt, uy áp phủ xuống dường như làm cho cả thế giới này chìm xuống đáy biển sâu.

Cũng may, mọi người có thể đi tới nơi này đều thích ứng với uy áp của Cửu Hải Thần Giới, cho nên dưới uy áp mãnh liệt này, cũng không có sinh ra ảnh hưởng quá lớn; Mạnh Hạo cũng như vậy.

Nhưng Mạnh Hạo hiểu rõ, nếu như không có ba tháng thích ứng ở Cửu Hải Thần Giới, như vậy thời khắc này, nhất định là mười thành tu vi của mình, chỉ có thể phát huy ra vài phần.

Theo uy áp phủ xuống, theo quy tắc cùng căn nguyên hiển lộ vô số, mọi chỗ động phủ hành cung trong quốc gia thứ chín kia, cũng trong một chớp mắt này, rối rít thay đổi khác nhau.

Nhất là ngọn núi tốt nhất có khí vận quốc gia kia, vào giờ khắc này, dường như hóa thành một con rồng vàng, dường như... tất cả quy tắc cùng căn nguyên trong quốc gia thứ chín đều với nơi đó làm trung tâm.

Trong lúc mơ hồ, dường như bốn phía ngọn núi này xuất hiện gió lốc, trong gió lốc có sấm sét chớp lóe. Bất kỳ kẻ nào đều có thể cảm nhận được, núi này không tầm thường, nếu có thể tu hành trên núi đó, như vậy nhất định chỗ tốt đối với bản thân sẽ cực lớn.

Nếu như trước đó, Mạnh Hạo đối với chuyện núi này đều không nhất định phải thu cho bằng được, như vậy ngay khoảnh khắc này, hắn nhất quyết phải lấy ngọn núi kia. Ánh mắt của hắn nhìn lướt một vòng, chợt thấy khóe miệng Kiếm Đạo Tử, như có như không đang mỉm cười.

"Đúng là một lão cáo già!" Mạnh Hạo cũng không để bụng. Thân là kẻ yếu nếu ngay cả trí tuệ cũng không có, thì không thể có khả năng sinh tồn ở giới tu chân này.

Từ rất lâu, tâm cơ cũng là một loại thực lực!

"Vẫn còn có chút không đúng: Nếu Kiếm Đạo Tử chỉ có chút tâm cơ như thế, như vậy cũng không tránh khỏi quá đơn giản đi!"

Đang lúc Mạnh Hạo như có điều suy nghĩ, hai tên yêu tu phía sau Bối Ngọc, đột nhiên cặp mắt nhoáng lên một cái, lần này sát cơ tràn ra trực tiếp hướng về phía Mạnh Hạo.

Nhưng đúng lúc này, bỗng nhiên, từ bầu trời một tiếng sấm sét nổ vang! Ngay lúc đó Mạnh Hạo chợt biến sắc, hắn lập tức phát hiện, Sở Ngọc Yên cùng Tô Yên bên trong túi trữ vật, còn có các yêu tu kia, không ngờ vào giờ khắc này, đồng loạt phun ra máu tươi.

"Chín!!! Chín là cực hạn! Người bước chân vào Như Phong Giới, mỗi một biển chỉ được phép có chín người!!!"

"Người dư thừa, không được Như Phong Giới cho phép, sẽ bị xóa bỏ!!!" Mạnh Hạo lập tức hiểu rõ...

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1441: Như Phong thủ sát!

Đồng thời gần như thần sắc của Mạnh Hạo biến hóa, Phàm Đông Nhi cùng với tu sĩ phía sau, còn có Bối Ngọc, còn có hai tên yêu tu tràn ngập sát cơ đều thần sắc đại biến.

Duy chỉ có Thể tu đại hán trong yêu tu thì thần sắc hắn như thường, không có phát hiện gì.Về phần những người khác, toàn bộ đều vào giờ khắc này, cảm nhận được vật chuẩn bị bên trong túi trữ vật của mình.

Mà trên mu bàn tay chín người bọn họ, vào giờ khắc này, xuất hiện ấn ký màu đỏ, giống như là tư cách nào đó!

- Chết tiệt!

Sắc mặt của Phàm Đông Nhi lập tức khó coi, những người khác đều như vậy. Hai tên yêu tu không đi trêu chọc Mạnh Hạo, mà là dừng lại thân thể, dùng hết thảy biện pháp, đi củng cố sự chuẩn bị của bản thân mình.

Hiển nhiên... Không chỉ có bản thân Mạnh Hạo dẫn những người khác đi vào Như Phong Giới này!

Đôi mắt của Mạnh Hạo lóe lên một cái, thân thể lập tức lui về phía sau. Thần niệm đưa vào bên trong túi trữ vật, không chần chờ chút nào, lập tức toàn bộ lần nữa phong ấn những yêu tu ca hát được Anh Vũ cùng Bì Đống bồi dưỡng.

Nhưng bất kể hắn phong ấn như thế nào, sau tiếng sấm thứ hai truyền ra, những yêu tu nọ như cũ phun ra máu tươi. Thân thể uể oải, phong ấn không ngờ không có tác dụng, cũng may Anh Vũ cùng Bì Đống thì không có gì đáng lo.

Mạnh Hạo nhíu mày, mắt thấy tiếng sấm sét thứ ba phủ xuống, lần này, hắn trực tiếp dùng Sinh Tử Cấm!

Ầm ầm ầm!

Những yêu tu bên trong túi trữ vật của hắn trong chớp mắt, đã bị Mạnh Hạo lấy sống chết làm cấm. Sấm sét truyền đến, bọn họ mặc dù sắc mặt tái nhợt, nhưng lại vô ngại, trốn ra nguy hiểm bị mạt sát.

Nhưng... chỗ của Sở Ngọc Yên cùng Tô Yên thì không cách nào trốn ra. Hai cô gái phun ra máu tươi, nhất là Sở Ngọc Yên. Nàng vốn dĩ bị thương, thời khắc này tuy rằng khôi phục hơn phân nửa, nhưng dưới sấm sét mạt sát, thương thế dường như muốn nặng hơn.

Mà Sinh Tử Cấm, nếu sử dụng với các nàng sử, một khi sai lầm là tử vong, vả lại sau khi dùng thì Mạnh Hạo... không giải được!

Tô Yên còn khá hơn một chút, Mạnh Hạo có thể không lo. Nhưng Sở Ngọc Yên, hắn không làm được.

Ở chỗ của Mạnh Hạo như thế. Những người khác đồng dạng như vậy, sắc mặt của Phàm Đông Nhi tái nhợt. Nàng vỗ túi trữ vật, lập tức từ bên trong túi trữ vật của nàng, bất ngờ bay ra hai người. Hai người đó đều là thanh niên, thời khắc này thần sắc kinh hãi, dường như không nghĩ tới sẽ như vậy.

Tu sĩ phía sau Phàm Đông Nhi cũng đều rối rít chụp được túi trữ vật. Theo ba người này tới, lại có thêm 7, 8 người, đều là Cửu Hải Thần Giới đệ tử!

Bên phía Bối Ngọc cũng như vậy. Bên trong túi trữ vật của nàng bay ra hai vị lão ẩu, cũng là yêu tu. Tu vi không ngờ lại ở khoảng Cổ Cảnh tức diệt năm ngọn Hồn Đăng.

Mà hai tên yêu tu khác, bên người của bọn họ, vào giờ khắc này cũng đều xuất hiện bốn năm người.

Dõi mắt nhìn lại, những người này chung vào một chỗ, chỗ đó là chín vị, vượt ra khỏi quá nhiều. Nhưng vài người đó lại có một điểm giống nhau, tu vi của bọn họ... Không vượt qua Cổ Cảnh năm ngọn Hồn Đăng!

Có lẽ tu vi chân chính của bọn họ không phải như thế, nhưng ở chỗ này, giống như bị áp chế, không thể vượt qua Cổ Cảnh ngũ đăng, lại dưới một tiếng tiếng sấm sét nọ, bọn họ dường như sắp bị trừ đi.

- Tại sao có thể như vậy, bất đồng với quy tắc lần trước, rõ ràng hẳn là có thể mang những người khác hạ xuống, chỉ cần tu vi không vượt qua quá năm ngọn Hồn Đăng là được rồi!

- Chỉ cần không phải mang nhiều đặc biệt, Như Phong Giới này cũng sẽ không quá quấy rầy, nhưng lúc này đây, tại sao lại như thế!

Khi những người này rối rít kinh hô, đôi mắt của Mạnh Hạo nhoáng lên một cái. Hắn cũng không nghĩ tới, những người này không ngờ mỗi một người đều mang nhiều như vậy đi vào chỗ này. Nghĩ đến chuyện này trước đó đám người Cửu Bà không có nói, thậm chí cũng không nhắc nhở, hắn trong trầm mặc, trái lại cũng không có gì oán trách.

- Ta đối Cửu Hải Thần Giới mà nói, vốn là người ngoài. Hết thảy trước đó, chẳng qua là một cuộc lợi dụng lẫn nhau thôi. Bọn họ cần cái thân phận Tự liệt này, mà ta cần... Là mượn cái thân phận này để cường đại.

- Bọn họ chuẩn bị chuyện này bảo đảm, phòng ngừa ta mang gia tộc mọi người đi vào, ngược lại cũng coi là công bình.

Thân thể của Mạnh Hạo lui về phía sau, mày nhăn lại. Hắn có thể không để ý thái độ của Cửu Hải Thần Giới, nhưng đối với Sở Ngọc Yên bên trong túi trữ vật, nội tâm hắn lo lắng.

- Chín người là cực hạn... Như vậy... Chỉ cần khiến nhân số của quốc gia thứ chín hạ xuống giữ vững ở chín người, hẳn là có thể giải quyết vấn đề.

Đôi mắt của Mạnh Hạo lóe lên một cái, liếc nhìn ấn ký trên mu bàn tay, đã có hiểu rõ. Lại một tiếng sấm sét truyền đến, trừ phủ xuống chín người bình thường ra, tất cả người khác bị mang vào đều khoảnh khắc phun ra máu tươi. Thân thể của Mạnh Hạo nhoáng lên một cái, chạy thẳng tới một người cụ bị ấn ký trong đó, hơn nữa còn là tên yêu tu trước đó có ý đồ ra tay với mình.

- Ấn ký này là chỗ mấu chốt, cụ bị ấn ký chính là cụ bị tư cách!

Mạnh Hạo tràn ngập sát cơ, thân ảnh như thiểm điện chạy ra, khi phất tay, lập tức thiên địa nổ ầm ầm. Dãy núi phủ xuống, quét ngang trấn áp về phía trước.

Bên ngoài tế đàn, hơn 10 ngàn tu sĩ quỳ lạy, trừ đám người Kiếm Đạo Tử, toàn bộ đều cúi đầu. Cho dù họ nghe nổ ầm ầm cùng từng thanh âm một, đều không nhìn chút nào.

Kiếm Đạo Tử trầm mặc, tuy rằng ngắm nhìn, nhưng chỗ sâu trong mắt lại có một chút ý châm chọc lóe qua chớp mắt. Mà mấy lão giả khác cũng đều toàn bộ trầm mặc.

Một màn giống như vậy không chỉ xuất hiện ở chỗ này. Tám quốc gia khác đều diễn ra như vậy, tất cả người tới, gần như đều mang những người khác đến, đều không phải là một mình.

Mà sự thay đổi quy tắc của Như Phong Giới hiển nhiên là khiến tất cả mọi người đều thất kinh. Dưới sự không chuẩn bị, theo sấm sét truyền đến, theo uy áp phủ xuống, những người bị mang vào đều thừa nhận nguy cơ, dường như không bị trừ đi, sẽ không ngưng lại.

Mà hỗn chiến, cũng bởi vậy triển khai, càng ngày càng nhiều người hiểu rõ, nhân số của mỗi một biển chỉ có thể là chín người!

Nếu không có đặc thù, không thể có thêm một vị!

Duy chỉ có bên phía biển thứ ba, vì Tuyết Nhi đến, không biết triển khai thủ đoạn gì, khiến cho sự tồn tại của nàng, dường như được phép.

Vừa mới phủ xuống, những tu sĩ của Sơn Hải Giới tới, trước hết tự thân khai chiến, giết chóc tràn ngập, trong từng tiếng thiên lôi, nổ ầm ầm ngập trời.

- Nếu phủ xuống giới này, Như Phong Giới nhỏ nhoi đổ nát không diệt nổi lão phu, cùng lắm thì lão phu rời đi!

Trên sa mạc Tế Đàn của quốc gia thứ chín, một lão giả bị mang đến, thời khắc này rống giận. Toàn thân ông ta tràn ngập tui vi Tức diệt năm ngọn Hồn Đăng, thân thể chợt bay lên, chạy thẳng tới bên ngoài Tế đàn.

Theo ông ta bay ra, trên Tế Đàn cũng có một vài người lục tục bay lên, sắp chạy ra khỏi nơi này. Nhưng ngay khi thân thể của lão giả thoát khỏi Tế đàn, trên bầu trời, bên trong bầu trời, trực tiếp phủ xuống một tia chớp.

Tia chớp nọ là vỡ nát, nhưng lại ẩn chứa quy tắc, ẩn chứa căn nguyên. Tốc độ cực nhanh, không thể né tránh, trực tiếp rơi vào trên người lão giả. Trong tiếng nổ ầm ầm, lão giả nọ ngay cả tư cách phát ra hét thảm cũng không có, thân thể trong nháy mắt hình thần câu diệt, trực tiếp trở thành tro bụi.

Một màn này, lập tức khiến những người khác hít ngược một hơi. Mấy tu sĩ muốn bay ra cũng thẳng thừng dừng lại, thần sắc hoảng sợ.

Đôi mắt của Mạnh Hạo lóe lên một cái, mỉm cười.

- Ta thích nơi này.

Khi hắn nói, tay phải nhấc lên, dãy núi nổ ầm ầm, cũng có cái đầu Huyết Yêu biến ảo, trực tiếp triển khai chém giết. Tiếng nổ ầm ầm vang vọng, thân thể hắn hóa thành đại bàng màu vàng, lóe lên một cái, trực tiếp bóp nát đầu yêu tu trước mặt. Khi hắn xoay người, tay phải nâng lên nắm tay, dưới Diệt Sinh Quyền, đánh vào trước người hai tên tu sĩ rống giận phía sau bị mang vào.

Rõ ràng là rơi vào hư vô, nhưng hai tên yêu tu lại phun ra máu tươi. Thân thể ầm một tiếng, một người trong đó trực tiếp nổ tung, chia năm xẻ bảy. Người còn lại thì bị thẳng thừng đánh ra Tế đàn, không đợi gã trở về, một tia chớp rơi xuống từ bầu trời, trực tiếp diệt sát người này.

Cùng lúc đó, một luồng khí màu đỏ xuất hiện từ trong cơ thể yêu tu tử vong. Đôi mắt của Mạnh Hạo chớp động, bắt lại, đưa vào bên trong túi trữ vật, dưới sự dẫn đường cố ý của hắn, sáp nhập vào trên mu bàn tay Sở Ngọc Yên, hóa thành một cái ấn ký, khiến cho Sở Ngọc Yên tiêu tán hết nguy cơ, thu được tư cách. Mạnh Hạo càng đưa ra đại lượng đan dược, trợ giúp nàng khôi phục.

- Mạnh Hạo, ngươi muốn làm gì?

Phàm Đông Nhi lập tức phát ra tiếng thê lương, trên Tế Đàn hiện giờ một mảnh hỗn loạn. Theo Mạnh Hạo triển khai giết chóc, những tu sĩ cùng yêu tu lớn tuổi, hiển nhiên đều đoán được quy tắc của Như Phong Giới giờ này, đều xuất thủ.

- Ngươi còn không nhìn ra sao, hạ xuống nơi đây, chỉ cho phép chín người, ngươi không giết bọn họ... bọn họ cũng sẽ giết ngươi. Bởi vì nơi này... mặc kệ người nào chết, chỉ phải sống còn dư lại chín người là được rồi.

- Mà ngươi nếu không ra tay, như vậy... bị thương chính là những người bị mang vào, bọn họ dưới sấm sét, sẽ càng ngày càng yếu. Cho nên... đường ra duy nhất của bọn họ chính là giết chúng ta, thay vào đó!

Mạnh Hạo vung tay phải lên, lập tức thần hỏa tiên mạch bạo phát, nơi đi qua, ngọn lửa ngập trời, giết chóc vô tận.

Gần như đồng thời lời nói của Mạnh Hạo truyền ra, phía sau Phàm Đông Nhi, hai tên thanh niên bất ngờ ra tay, không phải đánh chết Phàm Đông Nhi, mà là xuất thủ về phía ba tu sĩ lấy phương thức bình thường phủ xuống.

Tiếng nổ ầm ầm vang dội, Phàm Đông Nhi cũng không thể ngăn trở. Yêu tu cũng được, tu sĩ cũng được, cục diện hỗn loạn, lần nữa mãnh liệt. Bên phía Bối Ngọc cũng có lo lắng. Hai vị lão ẩu bên caạh nàng vào thời khắc này cũng đều ánh mắt bất thiện, khi ra tay, càng tàn nhẫn hơn.

Bởi vì... Những người bị mang vào, bọn họ càng lo lắng, sấm sét không ngừng truyền ra. Mỗi một đạo tiếng sấm, đều sẽ làm cho bọn họ bị thương, giống như kiếm treo ở đỉnh đầu bọn họ!

Bọn họ cũng đều thấy được ấn ký màu đỏ trên mu bàn tay của đám người Mạnh Hạo, đã nhận ra người cụ bị ấn ký, không bị thiên lôi làm thương tổn. Họ cũng đều rối rít hiểu rõ, nếu bọn họ không nhanh chóng thu được danh ngạch, như vậy bọn họ hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Tiếng hét thảm thê lương không ngừng truyền ra, giết chóc điên cuồng. Nhân số càng ít, cơ hội còn sống lại càng lớn. Dưới áp lực như vậy, trong nguy cấp sống chết, không phải ngươi chết, chính là ta sống!

- Không nên oán ta, ta cũng không muốn như vậy, nhưng... Ta muốn sống tiếp!

Yêu tu trước đề xuất khiến mọi người đều tự vận, chết trong tay yêu tu bị hắn mang vào. Trước khi chết, hắn nghe được thanh âm lạnh lùng của đồng bạn, cũng nhìn thấy khoảnh khắc mình tử vong, trên mu bàn tay đồng bạn của hắn, xuất hiện thêm một cái ấn ký màu đỏ.

- Giết!

Tu sĩ trước đó hạ xuống phía sau Phàm Đông Nhi, cũng có người chết trong đồng bạn, cho đến khi chết. Hắn mở to hai mắt, dường như đang mờ mịt, đang hối hận.

Thanh âm thê lương truyền ra, nổ ầm ầm không ngừng, khiến cho trên Tế Đàn này, nhân số càng ngày càng ít. Nhưng tiếng sấm nọ lại càng ngày càng mãnh liệt, càng ngày càng dày đặc!

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1442: Người nào đang đánh, người nào đang xem!

Mạnh Hạo đang ở bên trong đó, một dạng giết chóc. Nơi hắn đi qua, sát ý kinh thiên.

Loại ý tàn nhẫn đó khiến đám người Kiếm Đạo Tử bên dưới Tế đàn sợ hết hồn hết vía. Bên chỗ của Kiếm Đạo Tử lại hít ngược một hơi. Ông ta nhìn chằm chằm Mạnh Hạo, lộ ra vẻ kính sợ mãnh liệt.

Ông ta vì nguyên nhân đặc biệt, sống quá lâu, gặp được tiên nhân cũng đã không ít. Mặc dù tu vi của ông ta không cao, nhưng nhãn lực lại có. Sự cường hãn của Mạnh Hạo là ông ta gần như không cảm nhận được trên người tất cả tiên nhân!

- Hắn phải là những Tự liệt đáng sợ đó của Tiên giới!

Đôi mắt của Kiếm Đạo Tử co rút lại.

Máu tươi chảy xuống theo Tế đàn, tạo thành từng khe máu ở đó. Mấy cái dài nhất đã lan tràn đến trong đất cát. Mùi máu tanh càng lúc càng tràn ngập trên Tế Đàn, nhiễm đỏ từng cái phù văn bên trong đó, khiến cho những phù văn này tản ra ánh sáng yêu dị.

Trên Tế Đàn, nhân số càng ngày càng ít, từ khi bắt đầu hơn mười người, cho đến giờ này, biến thành 11 người!

Phàm Đông Nhi cùng Bối Ngọc vẫn còn ở đó, nhưng tu sĩ bên cạnh các nàng, trừ Thể tu đại hán lấy sự giảo hoạt của hắn tránh khỏi một kiếp này ra, những người khác... đều đã bị thay thế.

Bên cạnh Phàm Đông Nhi không còn là ba người, mà là hai người. Hai người đó đều là trung niên. Thời khắc này sắc mặt tái nhợt, khóe miệng mang máu tươi, dưới chân của bọn họ, tràn ngập máu tươi.

Hai tên yêu tu đã từng theo phía sau Bối Ngọc, giờ đây biến thành năm người. Hai lão ẩu đều ở đó, còn có tam yêu, đều là yêu tu bị mang vào nơi này. Tu sĩ chết trong tay bọn họ rất nhiều, mà bọn họ cũng kiên trì đến cuối cùng.

Nhưng thiên lôi vẫn như cũ, vang dội ầm ầm, nhân số... vẫn còn nhiều hơn hai vị!

Hơn nữa trong 11 người này, chỉ có trên mu bàn tay của tám người, xuất hiện ấn ký màu đỏ. Một người tu sĩ cùng hai tên yêu tu khác thì sắc mặt của bọn họ tái nhợt. Trên mu bàn tay của hắn không có ấn ký!

Ấn ký ấy phảng phất là vết tích của vận mạng, chính là được sự chấp nhận của Như Phong Giới. Chỉ có người cụ bị ấn ký này, cuối cùng mới sẽ không bị thiên lôi trừ đi.

Máu tươi tràn ngập Tế đàn. Những người nọ đều đang trầm mặc, nhưng mỗi một người khi nhìn về Mạnh Hạo đều lộ ra ý kiêng kỵ sâu đậm. Một trận chiến trước đó, vẻn vẹn chỗ của Mạnh Hạo đã đánh chết hơn một nửa.

Đám người Kiếm Đạo Tử bên dưới Tế đàn lại nhìn thấy mà giật mình. Chỗ thân ảnh giết chóc của Mạnh Hạo để lại ấn tượng không thể xóa nhòa sâu trong nội tâm của bọn họ.

Sau ngắn ngủi vài hơi thở, giết chóc lần nữa triển khai, gần như mọi người đều xuất thủ, đánh giết về phía ba người tu giả không có ấn ký.

Sắc mặt của ba người tu giả không có ấn ký đại biến. Bọn họ hiểu rõ, nếu không có cách nào cướp được ấn ký. Như vậy, hôm nay dưới sự lôi kéo dài, bọn họ hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Sấm sét nổ ầm ầm, ba người phun ra máu tươi. Thương thế trong cơ thể gia tăng không nói, loại cảm giác nguy cơ càng ngày càng hư nhược, thậm chí không biết trong một ít sấm sét đó, cũng sẽ bị trừ đi làm cho bọn họ nổi điên. Thời khắc này họ gầm nhẹ, cho dù thiêu đốt sinh mạng, cho dù bạo phát hết thảy tiềm lực, đều không chần chờ chút nào.

Giống như nổi điên, đồng bạn xông về bọn họ cho rằng có thể đánh chết!

Tiếng nổ ầm ầm vang dội, sát ý ngập trời. Như Phong Giới tu sĩ bên dưới Tế đàn, trừ đám người Kiếm Đạo Tử ngẩng đầu ra, những người khác đều cúi đầu, không nhìn tới chút nào.

Mạnh Hạo giữa cái phất tay, thần hỏa căn nguyên bạo phát ầm ầm bên ngoài thân thể. Tay phải nâng lên, bỗng nhiên rơi xuống, đặt trên bả vai yêu tu không có ấn ký. Một cái chớp mắt, yêu tu nọ toàn thân liền trực tiếp bị thần hỏa cắn nuốt, hét thảm thê lương truyền ra. Khi Mạnh Hạo giơ tay lên, yêu tu nọ đã trở thành tro bụi.

Mà đồng thời hắn đánh chết tên yêu tu đó thì hai tên khác, chết trong tay của đám người. Đến lúc này, nhân số... rốt cục chỉ còn lại có tám người!

Trừ Mạnh Hạo ra, tu sĩ hai người, mà yêu tu thì có năm người!

Gần như mọi người đều nhẹ nhàng thở ra, trên mu bàn tay bọn họ đều có ấn ký.

- Cuối cùng kết thúc rồi...

- Như Phong Giới này không ngờ lại thay đổi quy tắc...

Thậm chí đám người Kiếm Đạo Tử bên dưới Tế đàn cũng đều nghĩ đến đây hết thảy đã xong, nhưng... sấm sét lại đúng lúc này, lần nữa vang dội ầm ầm. Tiếng nổ ngập trời, mọi người đều là sắc mặt đại biến, mặc dù không có máu tươi phun ra, nhưng sấm sét vẫn chưa xong, dường như đại diện một... hàm nghĩa khác.

Còn có người không có ấn ký! Mà người đó không có xuất hiện trên Tế Đàn!

- Không thể nào, rõ ràng đã chỉ còn lại có chúng ta, vì sao thiên lôi vẫn còn?

- Có người bên trong túi trữ vật, còn ẩn chứa những người khác!

Những người này lập tức cảnh giác lẫn nhau. Phàm Đông Nhi cắn răng một cái, lần này trong mọi người, yêu tu tối đa, tu sĩ rất ít, đối với nàng bất lợi. Nàng không chậm trễ chút nào, trước tiên mở ra túi trữ vật, để cho mọi người thấy, tỏ vẻ bản thân mình trong sạch.

Vị tu sĩ sau lưng nàng cũng không mảy may dừng lại, mở ra túi trữ vật. Bên chỗ của yêu tu, lấy Bối Ngọc cầm đầu cũng rối rít như thế. Cuối cùng chỉ có Mạnh Hạo không mở ra túi trữ vật.

Trong phút chốc, ánh mắt mọi người đều rơi vào chỗ của Mạnh Hạo.

- Mạnh Hạo, trước đó hắn thu được một cái ấn ký, bị hắn thu vào bên trong túi trữ vật!

Trong tiếng sấm sét nổ ầm ầm, mọi người nhìn về phía Mạnh Hạo, bên trong thần sắc lộ ra cảnh giác. Từng người ngưng tụ chung một chỗ.

Sự cường hãn của Mạnh Hạo bọn họ đã sớm biết. Sự giết chóc trước đó, lại chứng minh điểm này. Thời khắc này đối với bọn họ mà nói, hắn... chính là uy hiếp lớn nhất.

Thiên lôi nổ ầm ầm, lần này, không phải tiếng sấm, mà là một tia chớp. Trong nháy mắt nó phủ xuống từ bên trong bầu trời, mang theo hủy diệt vô cùng, trực tiếp vỗ trên Tế Đàn, khiến cho Tế đàn chấn động. Thân thể của Mạnh Hạo nhoáng lên một cái, trong nháy mắt tránh ra.

- Mạnh Hạo, ngươi muốn làm gì, còn không lập tức diệt sát người trong túi trữ vật của ngươi!

- Ngươi nếu không ra tay, đừng trách chúng ta liên thủ đánh chết ngươi!

Mọi người lập tức kinh hãi, thời khắc này thiên lôi nổ ầm ầm, lại có một tia chớp phủ xuống. Giống như nếu Mạnh Hạo không diệt sát người ngoài mức quy định bên trong túi trữ vật, cuối cùng hủy diệt, chính là tất cả mọi người.

Đôi mắt của Mạnh Hạo hơi co rút lại. Bên trong túi trữ vật của hắn, Tô Yên vào thời khắc này đang run rẩy. Loại cảm giác sợ hãi đó khiến hắn có chút kinh ngạc. Phải biết Tô Yên lúc trước là không sợ sống chết. Nhưng trước mắt, tựa hồ đối với tử vong vô cùng sợ hãi, sự ca hát mãnh liệt này làm cho Mạnh Hạo không khỏi sản sinh ra một chút phán đoán.

- Hay là cô gái này có biện pháp luân hồi chuyển thế, cho nên ta nếu thật sự giết nàng, nàng cũng có biện pháp đặc thù sống lại? Còn nếu căn nguyên thiên lôi của thế giới này trừ đi, sẽ tử vong thật sự!

Đôi mắt của Mạnh Hạo sáng ngời, nghĩ tới đủ loại thần thông kỳ dị của Tô Yên, hắn cảm thấy tính khả năng của chuyện này cũng không phải là không có.

Khi Mạnh Hạo trầm ngâm, mấy người khác trên Tế Đàn đều bị sấm sét chớp qua làm cho kinh hãi.

- Chúng ta liên thủ, mặc dù không thể diệt sát hắn, nhưng chỉ cần khiến hắn bức ra Tế đàn, thiên lôi đó sẽ giúp chúng ta diệt sát người không có ấn ký bên trong túi trữ vật của hắn!

- Đồng loạt ra tay!

Trong đám người có thanh âm thê lương truyền ra. Những yêu tu kia vốn có thù hận với Mạnh Hạo, thời khắc này toàn bộ xuất thủ, chạy thẳng tới hắn.

Giờ khắc này, ngay cả vị tu sĩ bên cạnh Phàm Đông Nhi cũng đều nhìn về Mạnh Hạo tràn ngập sát cơ, cũng theo đó xuất thủ. Thời khắc này Mạnh Hạo động là số mạng của tất cả mọi người bọn họ, sao có thể bỏ qua.

Ánh mắt của Mạnh Hạo lóe lên, không xuất thủ, mà là không ngừng lui về phía sau. Hắn vừa trì hoãn thời gian, vừa dùng thần niệm trực tiếp lan tràn bên trong túi trữ vật, bên tai Tô Yên bỗng nhiên nổ tung.

- Giao ra thần thông thuật pháp sở học của ngươi, ta cho ngươi một cái danh ngạch ở Như Phong Giới!

Hắn quyết định thử một chút.

Sắc mặt của Tô Yên đại biến. Nàng phun ra máu tươi, thần sắc lộ ra hoảng sợ trước nay chưa có. Nàng rõ ràng cảm nhận được ý mạt sát đến từ ngoại giới, nhưng lại không cam lòng cho Mạnh Hạo thần thông.

- Chết cũng sẽ không cho ngươi!

- Ta không cần toàn bộ, chỉ cần một cái thần thông là được rồi. Ngươi rốt cuộc phải cho ta một lý do, giúp ngươi tránh ra nguy cơ diệt đi của Như Phong Giới.

Thân thể của Mạnh Hạo lui về phía sau, khi mọi người ra tay, không ngừng trôi đi, thần sắc như thường, thần niệm truyền vào, khuyên bảo Tô Yên.

Thiên lôi lần nữa truyền đến. Lần này mãnh liệt hơn, lại có hai đạo tia chớp rơi xuống, trực tiếp khiến tâm thần của mọi người nổ ầm ầm. Mạnh Hạo cũng là sắc mặt biến hóa. Loại cảm giác tử vong đó dường như... đạo thiên lôi rơi xuống tiếp theo sau, hắn sẽ bị đánh.

Đôi mắt của Mạnh Hạo lóe lên một cái, giờ khắc này hành vi tốt nhất của hắn chính là diệt sát Tô Yên, từ đó khiến cho thiên lôi nơi đây biến mất. Nếu không, cứ tiếp tục trì hoãn thì những người khác nguy hiểm, bản thân hắn càng nguy hiểm hơn.

- Cơ hội khó được... Bỏ qua có chút đáng tiếc.

Ánh mắt của Mạnh Hạo nhoáng lên một cái. Hắn lần nữa cảm nhận được, sự hoảng sợ của Tô Yên đối với thiên lôi mạt sát.

Mạnh Hạo cắn răng một cái, như cũ lui về sau, thần niệm tiếp tục truyền vào.

Tô Yên cũng cảm nhận được ý tử vong của đạo thiên lôi tiếp theo sau, thân thể nàng run rẩy. Nàng không lo lắng cho mình bị Mạnh Hạo diệt sát, nhưng lo lắng chính là bị sấm sét này hủy diệt!

Loại cảm giác tử vong đó càng lúc càng mãnh liệt. Tiếng sấm ở bầu trời vào giờ khắc này, dường như sắp lần nữa phủ xuống, đang nhanh chóng quay về, mắt thấy sắp lăn lộn mà đến.

- Nếu ta chết, ngươi cũng sẽ chết!

Khi Tô Yên hét lên, tay phải của Mạnh Hạo vỗ túi trữ vật, lập tức thân ảnh của Tô Yên xuất hiện, sau đó bị hắn bắt lại, làm bộ muốn vứt bỏ ra, lập tức thiên lôi nổ ầm ầm. Giờ khắc này, lại có 7, 8 đạo tia chớp, ngưng tụ ở bầu trời.

- Chỉ cho ngươi một cái thần thông!

Tô Yên nhìn những thiên lôi kia, không chịu nổi, hét lên tiếng.

- Ta muốn Thần Thất Đạp của ngươi!

Đôi mắt của Mạnh Hạo lóe lên một cái, lập tức nói, thần niệm lan tràn mà đi. Tô Yên biết được thời gian cấp bách, mặc dù không cam lòng, nhưng lại bất đắc dĩ, tùy ý để cho thần niệm của hắn lan tràn đến, ở trong đầu của nàng, chiếm được đạo pháp của Thần Thất Đạp.

Gần như khoảnh khắc Mạnh Hạo thu được đạo pháp này, trong nháy mắt 7, 8 đạo thiên lôi ầm ầm mà đến, bỗng nhiên thân thể của hắn nhoáng lên một cái, lôi đỉnh trong tay xuất hiện. Khi ánh chớp nhoáng lên một cái, đã cùng yêu tu lão ẩu đổi vị trí, xuất hiện bên cạnh một yêu tu khác. Giữa tay phải nâng lên, Diệt Sinh Quyền trực tiếp đánh ra.

Tốc độ cực nhanh, làm cho không người nào có thể phản ứng. Chớp mắt một cái, nổ ầm ầm ngập trời, yêu tu nọ toàn thân sụp đổ, máu tươi nổ tung, bị một quyền của Mạnh Hạo trực tiếp diệt sát.

Yêu tu tử vong, ấn ký trên mu bàn tay hắn biến mất, trở thành một đạo khí đỏ, ngưng tụ trên mu bàn tay Tô Yên.

Đây hết thảy quá nhanh, gần như trong nháy mắt ấn ký mu bàn tay của Tô Yên mu xuất hiện, bầu trời khốn đốn dưới 7, 8 đạo tia chớp, bỗng nhiên biến mất, vô ảnh vô tung. Mà thiên lôi cũng vào giờ khắc này, tiêu tán không tiếng động.

Trên Tế Đàn, như cũ còn là tám người, ít đi một tên yêu tu, thêm một Tô Yên run rẩy.

Cộng thêm Sở Ngọc Yên trong túi trữ vật, trọn đủ tổng cộng chín tu!

Trên mu bàn tay của mỗi người, đều có ấn ký màu đỏ, đây là tư cách thân phận của bọn họ ở Như Phong Giới!

Giờ khắc này, giết chóc lẫn nhau cũng ngừng lại. Bọn họ không xông về Mạnh Hạo, mà lui về phía sau lẫn nhau, cảnh giác lẫn nhau, trong trầm mặc, cũng có bi thương.

Khi nhìn về phía hơn 10 ngàn tu sĩ bên dưới Tế đàn cùng với mấy trăm ngàn người ở vòng ngoài, đám người Phàm Đông Nhi có một loại ảo giác. Dường như bọn họ không còn là thượng vị giả, dường như... Tế đàn trở thành một chỗ lôi đài. Mà bọn họ đánh trên lôi đài, người bốn phía, mặc dù không có ngẩng đầu, nhưng lại trở thành người xem.

Thượng vị giả đang biểu diễn, hạ vị giả đang quan sát, rốt cuộc... người nào mới thật sự là thượng vị giả? ----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1443: Tự liệt tuyên chiến!

Ai là thượng vị giả, vào giờ khắc này, dường như có chút nói không rõ.

Trên Tế Đàn quốc gia thứ chín, Mạnh Hạo đứng bên cạnh một phía, nhìn bầu trời phía xa. Tô Yên đã bị hắn lần nữa phong ấn, ném vào bên trong túi trữ vật. Hắn đứng ở nơi đó, có gió sa mạc thổi tới, nhấc lên bụi đất, cũng thổi bay tóc dài cùng quần áo của hắn.

Phía sau hắn, mấy người khác đều đang trầm mặc, khi nhìn về phía bóng lưng Mạnh Hạo, đều phức tạp cùng sợ hãi, cho dù là Phàm Đông Nhi cũng như thế.

Sự giết chóc của Mạnh Hạo vượt ra khỏi sự cường đại của mọi người, khiến cho hắn ở quốc gia thứ chín, trải qua một trận chiến này, ngưng tụ địa vị vô thượng.

Đám người Kiếm Đạo Tử bên dưới Tế đàn cũng đang nhìn hướng Mạnh Hạo, lộ ra vẻ kính sợ chân chính đối với tiên nhân. Bọn họ không ngẩng đầu nhìn lại, mà là chậm rãi cúi đầu xuống, quỳ lạy ở nơi đó.

Bọn họ hiểu rõ, từ giờ khắc này, những tiên nhân khác bọn họ có thể không cần quá cứ có lệnh là phải theo. Bên trong quốc gia thứ chín, từ hôm nay trở đi, cho đến khi Mạnh Hạo rời đi hoặc là bị người thay thế, thanh âm của hắn, chính là... Nhất ngôn cửu đỉnh.

Khi mọi người trầm mặc, trong quốc gia thứ tám, trên Tế đàn thuộc về quốc gia thứ tám, thời khắc này một mảnh xương trắng, tử ý ngập trời, có tám người tu sĩ đang run rẩy quỳ lạy ở nơi đó. Mà phía trước tám người này, ngồi trên một đống xương trắng, chính là Tự liệt của Đệ Bát Sơn Hải, thanh niên gầy nhom mặc trường bào màu đen.

- Các ngươi mang người tới quá ít, sao không mang nhiều một chút, ta... vẫn chưa giết đủ.

Ánh mắt của gã lộ ra tia tàn nhẫn, mắt lạnh nhìn mọi người run rẩy, cuối cùng ngẩng đầu lên, một cỗ sát khí ngập trời bạo phát ầm ầm trên người gã. Về phần bốn phía, đại lượng thi hài tràn ngập, không có một khối nào là hoàn chỉnh.

Máu tươi nhiễm đỏ Tế đàn.

Trên quốc gia thứ bảy, có một thanh niên cầm trong tay trường thương. Trên trường thương của thanh niên nọ, bất ngờ có bảy đầu, bị hắn xuyên qua thành một chuỗi. Hắn đứng ở nơi đó, tám người bốn phía đều đang run rẩy.

- Ta không muốn giết các ngươi, nhưng ai bảo bọn ngươi không nên tới đoạt Tự liệt của ta chứ. Ở Đệ Thất Sơn Hải, ta không dám quá phận, nhưng ở chỗ này... các ngươi coi là thứ gì!

Thanh niên toét miệng cười, một cổ ý tín niệm cường đại, bộc phát ra trên người hắn.

Bên trong quốc gia thứ sáu, một người đồng tử đang ngồi. Đồng tử nọ thoạt nhìn chỉ có 7, 8 tuổi, khoanh chân ngồi ở Tế đàn, cười híp mắt nhìn người xung quanh. Chung quanh hắn, có chín đại hán đứng thẳng. Chín đại hán đó, mỗi một người đều thần sắc lạnh lùng.

Quốc gia thứ sáu này là đặc thù nhất, càng không có một người nào dẫn người vào được, khiến cho chỗ này không có sấm sét phủ xuống.

Mà kinh người nhất, là quốc gia thứ năm. Tế đàn nơi đó trực tiếp trở thành màu máu, chỉ có một người đi ra từ trong biển máu, đứng ở bên cạnh Tế đàn. Thân thể của người này hơi mập, trên mặt luôn mang mỉm cười. Nhưng phía sau nụ cười đó, lại cất giấu lạnh lùng.

Tất cả mọi người tới cùng với hắn đều tử vong toàn bộ, chỉ còn lại có một mình hắn.

- Muốn đoạt Tự liệt của ta, các ngươi còn chưa đủ tư cách.

Thanh niên đó mặt tươi cười, lẩm bẩm nói nhỏ.

Trong quốc gia thứ tư hoàn toàn yên tĩnh, Lâm Thông mặc trường bào màu trắng, gương mặt ngạo nghễ. Phía sau hắn, đi theo bốn tên tu sĩ, trên thần sắc bốn người này đều có lệ khí, bốn phía thi thể tràn ngập.

Từ đầu đến cuối, hắn cũng không có xuất thủ, mà là bốn tên tùy tùng của hắn trực tiếp diệt sát bốn người khác cùng với những tu sĩ bị mang đến.

- Hy vọng ở chỗ này có thể có thú vị một chút.

Lâm Thông mỉm cười.

Quốc gia thứ ba, một dạng máu chảy thành sông, nhưng bất đồng chính là, trong quốc gia thứ ba này, thời khắc này tồn tại chín người, nhưng lại không có một người là Tự liệt! Trong chín người đó, có một nam nhân trung niên, người này mặc một thân đế bào, đứng ở nơi đó, trên mặt lộ ra một nụ cười. Nụ cười kia mang thỏa mãn, cũng có một chút mong đợi.

- Đợi quá lâu quá lâu... Rốt cục chờ đến một ngày này, Chủ Tể nói như vậy, quả là thật!

Ông ta nói, bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía xa xa. Ông ta có thể thấy được, ở nơi đó, có một đạo thân ảnh, đang bay nhanh đi xa.

Thân ảnh kia là một nữ nhân, một người thứ mười xuất hiện ở mảnh Tế đàn này!

Mà bên dưới Tế đàn, tồn tại hơn 10 ngàn tu sĩ, nhưng không ai cúi đầu, đều ngẩng đầu, đều đang nhìn trung niên mặc đế bào, trong mắt của bọn họ, mang cuồng nhiệt.

Tế đàn của quốc gia thứ hai rất an tĩnh, an tĩnh đến trình độ đáng sợ. Nơi này không có máu tanh, có chỉ là một mảnh băng hàn, cả Tế đàn trở thành một khối băng to lớn.

Bên trong mảnh băng đó, có một người nam nhân mặc áo dài màu lam, đang từ từ nhắm hai mắt.

Chung quanh hắn, có tám cổ thi thể không nhúc nhích.

Về phần Tế đàn của quốc gia thứ nhất, là một chỗ quỷ dị nhất trong tất cả tế đàn. Người bên dưới Tế đàn, một dạng không cúi đầu, mà là bị yêu cầu ngẩng đầu. Bọn họ đều đang run rẩy, đều đang sợ hãi nhìn trên Tế Đàn, một nam nhân áo trắng lơ lửng lên.

Thần sắc của nam nhân ấy rất bình tĩnh, dường như cảm ngộ, yên lặng nhìn tay phải của mình. Trong lòng bàn tay, bất ngờ... có một tia chớp. Tia chớp nọ tuyệt không tầm thường. Nếu Mạnh Hạo ở chỗ này, nhất định liếc một cái có thể nhận ra, đó là... lôi đỉnh của thiên lôi trước đó!

Người nam nhân áo trắng lại bắt lấy một luồng sấm sét vào trong bàn tay. Thậm chí nhìn bộ dáng hắn thời khắc này, loại cảm ngộ đó dường như đối diện sấm sét này, tiến hành khống chế.

Tu vi như thế, cường hãn như vậy, hắn chính là Tự liệt của núi thứ nhất, cũng là một trong ba người mạnh nhất được công nhận trong Tự liệt!

Phía sau hắn, tám người đến từ Đệ Nhất Sơn Hải, đều là tùy tùng của hắn, không có một người nào là đệ tử của biển thứ nhất, đều là người tùy tùng của thanh niên áo trắng này.

Họ đều là người trong một trận chiến của hắn, bị hắn chiết phục, từ nay về sau đi theo hắn, chiến đấu cho hắn. Mà kinh người nhất, cũng là khiến Đệ Nhất Sơn Hải tu sĩ rung động, là trong tám người tùy tùng của hắn, có một người cũng thuộc Tự liệt!

Thân là Tự liệt, hiển nhiên trở thành tùy tùng của hắn, có thể thấy được chỗ cường hãn của thanh niên áo trắng ở núi thứ nhất này.

- Căn nguyên lôi, ở chỗ này cảm ngộ, quả nhiên tốt hơn nhiều lắm so với ở Sơn Hải Giới.

Sau một lúc lâu, thanh niên áo trắng nắm chặt tay phải. Khi tiếng động răng rắc vang vọng, sấm sét tiêu tán, không ngờ sáp nhập vào trong cơ thể hắn. Hai mắt của hắn vào giờ khắc này, lộ ra hào quang mãnh liệt.

- Như Phong Giới này mở ra mấy lần, ta mặc dù lần đầu tiên tới, các ngươi nói, ta có nên sưu tập một ít người cùng vật thích thú không, hay là có thể trên ý nghĩa chân chính, mang đi thế giới căn nguyên không?

Bất quá dưới so sánh, ta càng mong đợi... Có thể sưu tập một cái Tự liệt, tốt nhất là một người nam tu!

Thanh niên áo trắng cười cười, quay đầu nhìn về một nữ nhân phía sau, tay phải nâng lên, nhẹ nhàng thổi qua trên mặt của cô gái ấy. Cô gái cúi đầu cười, mấy người tùy tùng khác, hai nữ năm nam, nghe vậy cũng đều nở nụ cười.

Thời khắc này cả bầu trời Như Phong Giới từ từ sáng sủa, sau hơn mười hít thở, bỗng nhiên có một thanh âm lạnh lùng, truyền đến từ bầu trời, vang vọng ở quốc gia thứ nhất, vang vọng cả Như Phong Giới. Nhưng người của Như Phong Giới lại nghe không được, chỉ có người từ ngoài đến, mới có thể nghe nói.

- Thí luyện... Bắt đầu!

- Trung tâm Thần Miếu, chỗ lựa chọn, tiên tu không thể vào. Lấy chín nước làm bàn cờ, lấy binh tu của Như Phong Giới làm lá cờ, triển khai chín nước đại chiến!

- Bất kỳ một quốc gia đều có Như Phong Giới ấn, người thu hoạch giới ấn tối đa, có thể đạp trung tâm Thần Miếu!

- Thời khắc này... vách ngăn của chín nước, mở ra!

Thanh âm này không thương tang. Chẳng qua là loại cảm giác chết lặng đó dường như không có tâm tình chút nào, giống như tiếng động của khôi lỗi. Khoảnh khắc nó truyền ra, bỗng nhiên, gió lốc tường ngăn giữa chín quốc gia của Như Phong Giới, trong nháy mắt biến mất, hoàn toàn tiêu tán!

Theo sự tiêu tán đó, giữa chín quốc gia, không có phong bế cùng bảo vệ lẫn nhau nữa, trực tiếp liên tiếp cùng chung...

Lại vào giờ khắc này, mặt đất run rẩy, quy tắc cùng căn nguyên của cả Như Phong Giới không có chút nào bảo lưu lại, toàn bộ hiển lộ ra. Linh khí cuồng bạo, lúc quy tắc biến hóa, căn nguyên lộ ra, dường như có thể dễ dàng được cảm ngộ hơn.

Thiên địa biến sắc, cả bầu trời nổi lên cuồng phong, cơn áp ức dồn về bốn phương tám hướng.

Trên Tế Đàn của quốc gia thứ nhất, thanh niên áo trắng cười dài. Theo tường ngăn gió lốc tiêu tán, hắn lập tức liền cảm nhận được bên trong Như Phong Giới, khí tức của những Tự liệt khác.

Cái loại cảm giác này, dường như là ngọn đèn dầu trong bóng đêm, rõ ràng có thể tra xét.

Trong tiếng cười, thanh niên áo trắng trong giây lát, tản ra khí thế của tự thân ầm ầm, trực tiếp sáp nhập vào bên trong thiên địa. Tu vi bạo phát, tạo thành một cỗ khí tức mãnh liệt, quét ngang cửu thiên.

Hắn đang tuyên chiến, tuyên chiến với... tám quốc gia khác của cả Như Phong Giới!

Cùng lúc đó, trong hàn băng của quốc gia thứ hai, đôi mắt của nam tử áo lam bỗng nhiên mở ra. Tám cổ thi thể chung quanh hắn cũng đều khoảnh khắc mở mắt ra, lộ ra ánh sáng màu xám tro. Trong tiếng răng rắc, lớp băng nổ tung, thanh niên áo lam nọ một dạng tản ra khí thế của mình, một dạng đi tuyên chiến!

Trong quốc gia thứ ba, nam nhân trung niên mặc đế bào cười quỷ dị. Ông ta rõ ràng không có ấn ký, nhưng ngặt nỗi vào giờ khắc này, trên người của ông ta, một dạng có khí thế của ấn ký, phóng lên cao.

Quốc gia thứ tư, Lâm Thông ngạo nghễ ngẩng đầu. Khí thế một dạng bạo phát, không người nào nguyện ý đúng lúc này đi yếu thế. Bọn họ là Tự liệt, là thiên kiêu của Sơn Hải Giới, mà bên trong Như Phong Giới vô câu vô thúc, yếu thế đại diện chân chính yếu đi. Một khi đã nhận ra hư nhược, như vậy... rất có thể là người thứ nhất bị trực tiếp diệt quốc đoạt ấn.

Quốc gia thứ năm, thanh niên nọ mặt tươi cười, thời khắc này nụ cười, khí thế bạo phát.

Quốc gia thứ sáu, đồng tử đó tiếng cười sắc bén, khi đứng dậy, bất ngờ có khí tức cường hãn. Trên người hắn ngập trời lên, cuốn lên gió mây, hám động cửu thiên.

Còn có quốc gia thứ bảy, quốc gia thứ tám, vào giờ khắc này, thân là Tự liệt, đều tuyên chiến!

Thân thể của Mạnh Hạo chấn động, ngẩng đầu nhìn bầu trời. Mọi người phía sau hắn cũng đều nghe được thanh âm tang thương đó. Nhưng bọn họ lại không cảm giác được, khí thế cùng bá đạo đến từ Tự liệt của tám nước khác.

Dường như đang thông báo những Tự liệt khác, bản thân mình đã đến.

- Tuyên chiến sao...

Đôi mắt của Mạnh Hạo lộ ra tia sáng kỳ dị, bên trong cả Đệ Cửu Sơn Hải, hắn đã đi trước gần như tất cả cùng thế hệ, trở thành núi lớn của bọn họ. Mà gần như tất cả thiên kiêu, đều thiếu nợ hắn không ít tài vụ, bị kết nhân quả, có giấy nợ.

Hắn rất sớm liền phát hiện, muốn tìm một thiên kiêu tới viết giấy nợ, là một chuyện rất khó khăn. Nhưng giờ này... sau khi cảm nhận được khí thế của Tự liệt kia, đôi mắt của Mạnh Hạo càng ngày càng sáng.

- Những người này chắc hẳn có tiền hơn so với những tên ở Đệ Cửu Sơn Hải!

Mạnh Hạo hít sâu một hơi, càng hưng phấn. Hắn bỗng nhiên tràn ra khí tức của mình ầm ầm, khiến cho khí tức ngập trời lên, giống như khói báo động đốt không thấy được. Thậm chí trong lúc Mạnh Hạo ngượng ngùng, hắn còn tự mình bạo phát khí thế, thi triển Nhất Chỉ Nhân Quả, đem cơ hội lần này, làm sự tiếp xúc ban đầu của nhân quả, để lại sợi dây nhân quả thứ nhất.

Các ngươi đã tới tuyên chiến, ta tới tuyên giấy nợ!

Khiến tất cả Tự liệt đều thiếu nợ tiền ta, đều viết giấy nợ cho ta!

Con đường giấy nợ đó, Mạnh Hạo quyết định không lay động đi tiếp!

Giờ khắc này, tất cả Tự liệt, khí thế đều nổi lên bên trong khu vực của từng người. Trên chín tầng trời, giữa bầu trời, dường như triển khai một cuộc va chạm giữa lẫn nhau không thấy được.

Khiến cho bầu trời biến sắc, gió mây cuốn ngược, vô hình đụng chạm đến từ giữa Tự liệt, nổ ầm ầm cả thế giới.

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1444: Tâm cơ của Kiếm Đạo Tử

Vào lúc thế giới này nổ ầm ầm, thiên địa biến sắc, gió mây nghịch cuốn... Danh sách đến từ chín quốc gia, khí thế của bọn họ cuốn lên biến hóa bầu trời, rốt cục... bị những tu sĩ không phải danh sách cảm nhận được.

Giờ khắc này, trên tòa Tế đàn của chín quốc gia, mọi người đều rõ ràng đã nhận ra chiến ý cùng khí thế tràn ngập bên trong cả thiên địa!

Đó là tuyên chiến, đó là sự đánh nhau giữa danh sách!

Mà nơi này... Cuối cùng là chiến trường của danh sách. Những người khác, nhất định là làm nền mà thôi, không phải vai chính nơi đây!

Mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng giờ khắc này, Phàm Đông Nhi cũng được, Bối Ngọc cũng được, những yêu tu kia cũng được, đều đang trầm mặc. Bọn họ nhìn Mạnh Hạo, nhìn hắn đứng ở bên cạnh Tế đàn, nhìn toàn thân hắn tràn ra khí thế vô thượng, nhìn mọi người phía dưới đều cúi đầu quỳ lạy.

Dường như vào một chớp mắt đó, bọn họ bỗng nhiên hiểu rõ.

Nơi này... Thuộc về danh sách!

Bên trong sự tuyển chọn của Hồng hoa lục diệp, vận mạng không cho bọn họ cơ hội, trực tiếp mệnh danh bọn họ là lá xanh...

Đôi mắt của Phàm Đông Nhi lóe lên một cái, trong mắt có một chút ý không cam lòng. Bối Ngọc cũng giống như thế. Các nàng tuy là nữ tử, nhưng lại là Thánh nữ của tông môn, có tâm khí tuyệt cao, có không cam lòng với dã tâm rơi ở phía sau.

Hồi lâu, khí thế tuyên chiến giữa hết thảy danh sách đến từ cả Như Phong Giới từ từ tiêu tán, bị từng người thu hồi. Mạnh Hạo vung tay áo, dẫn đầu hướng về bên ngoài Tế đàn, bước đi một bước.

- Ngẩng đầu lên!

Khoảnh khắc Mạnh Hạo đi ra Tế đàn, hắn bỗng nhiên lên tiếng. Thanh âm truyền khắp mặt đất, quanh quẩn trong tai của mỗi một người Như Phong Giới tu sĩ, vang vọng tới nơi càng xa hơn trong lòng của mấy trăm ngàn người.

Gần như theo bản năng, mọi người đều ngẩng đầu. Vô số ánh mắt, vào khoảnh khắc này, đồng loạt ngưng tụ trên người Mạnh Hạo. Hắn ở giữa không trung, quần áo bay múa, tóc bay lên, ý của Tiên Đế tạo thành một cỗ khí chất độc đáo trên người của hắn.

Khí chất này, khó có thể hình dung. Nhưng vào một chớp mắt đó, lại khiến cho người ta có loại cảm giác sùng bái.

- Bái kiến thượng tiên!

Thanh âm bỗng nhiên truyền ra từ mặt đất. Thanh âm đến từ chúng tu chỉnh tề, vào giờ khắc này vang dội bốn phương tám hướng. Thân thể của Kiếm Đạo Tử lại bay lên, vung tay áo giữa không trung, lập tức bốn phía có ánh sáng ngọc phát sáng.

- Tổ tu giá!

Ông ta gầm nhẹ một tiếng, lập tức bên trong đám người từ phía dưới, bay ra hơn một ngàn người. Không ngờ ở giữa không trung, hợp thành một chiến thuyền do ngàn người ngưng tụ!

Sau đó, còn có 8000 người bay ra, giữa không trung đó, hợp thành chín tòa chiến thuyền khí thế kinh người. Trên mỗi một chiếc chiến thuyền, đều có thể thấy được tu sĩ chồng lên chung vào một chỗ. Trong mắt của bọn họ lộ ra cuồng nhiệt, dường như có thể phục vụ cho tiên nhân là vinh hạnh vô thượng cho bọn họ.

Trên chiến thuyền, còn có hai phái nam nữ tu sĩ. Trong đó những nam tu kia, mỗi một cái đều phi phàm tuấn mỹ, nếu là nữ tử trong phàm tục thấy được, nhất định si mê.

Còn những nữ tu nọ thì lại tuyệt mỹ động lòng người. Có diễm lệ, có thanh thuần, bất kỳ một cô gái nào đều có thể nói là tuyệt thế.

Bọn họ quỳ ở nơi đó, tựa hồ đối với mọi yêu cầu, đều sẽ không chút do dự đi hoàn thành.

- Mời thượng tiên!

Kiếm Đạo Tử quỳ lạy xuống, cao giọng hô lên.

- Mời thượng tiên!

Những lão nhân kia, những tu sĩ kia, toàn bộ hô to.

Mạnh Hạo sửng sốt. Mặc dù hắn trước đó cảm nhận được loại cảm giác không có bất kỳ trói buộc của Như Phong Giới này, nhưng trong nháy mắt, như cũ vẫn là không cách nào đi thích ứng tình huống như vậy.

Lấy người làm ra thuyền...

- Kiếm Đạo Tử, ngươi ở phía trước dẫn đường, thuyền này... Ta không ngồi.

Mạnh Hạo chậm rãi lên tiếng, đi về phía trước. Kiếm Đạo Tử ngẩn ra, bên trong đôi mắt lóe lên một cái nhỏ không thể tra xét. Ông ta cẩn thận nhìn Mạnh Hạo vài lần, không có nói chuyện, mà nhanh chóng bay ra, đi theo bên cạnh hắn.

Mạnh Hạo không ngồi, cũng không đại diện bảy người kia sẽ không chọn. Nhất là mấy yêu tu đó, thời khắc này tâm thần cũng bị chấn động một cái. Bọn họ dù sao cũng bị mang vào, không có sự trải qua trước đó. Thời khắc này thân thể mấy người nhoáng lên một cái, hóa thành cầu vồng bước chân vào đến trên chiến thuyền do từng tu sĩ hợp thành.

Đạp trên chỗ đứng do ngàn người hợp thành, bên cạnh là tuấn nam mỹ nữ có thể thỏa mãn hết thảy nhu cầu, còn có thị nữ bên cạnh mang sang rượu ngon linh quả. Loại cảm giác này, khó có thể hình dung.

Ngay cả thanh niên tu sĩ phía sau người Phàm Đông Nhi, cũng đều trong trầm mặc lóe lên một cái, rơi vào trên một chiến thuyền, lập tức liền có tuyệt mỹ thị nữ tiến lên, quỳ lạy ở trước mặt của hắn.

Thanh niên này hít sâu một hơi, nhìn chiến thuyền, nhìn hết thảy bốn phía, bên trong thần sắc có chút hoảng hốt.

Cuối cùng, cho dù là Phàm Đông Nhi và Bối Ngọc, cũng trong sự cuồng nhiệt của Như Phong Giới tu sĩ, chần chờ đi tới. Đoàn người nhấc lên tiếng sấm, xé bầu trời, bay nhanh về xa xa.

Trên mặt đất, Nhân Hoàng đứng dậy, mang mấy chục người binh sĩ của quốc gia thứ chín, di động trên mặt đất, tốc độ rất chậm. Nhưng trên bầu trời nhìn lại, rậm rạp chằng chịt một mảnh, giống như hộ giá.

Mạnh Hạo ở phía trước nhất, một đường trầm mặc. Kiếm Đạo Tử đi theo bên cạnh hắn. Tu vi của lão giả này không đến tiên, khi theo Mạnh Hạo rất cố hết sức. Hắn nhìn lão giả, vung tay một cái, lập tức một đạo ánh sáng xuất hiện dưới chân ông ta, khiến cho thân thể ấy phút chốc nhẹ nhàng không ít, có thể miễn cưỡng đi theo tốc độ của hắn.

- Đa tạ thượng tiên!

Kiếm Đạo Tử nhanh ôm quyền, cảm kích nói.

- Thu hồi sự cung kính giả dối của ngươi đi, ta nhìn thấy phiền lòng. Mặt khác... Ta gọi là Mạnh Hạo, không phải họ Thượng, cũng không gọi là Tiên.

Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng, lời nói không chút khách khí.

Thần sắc của lão giả có chút cổ quái, lần nữa ôm quyền, cung kính lên tiếng.

- Tôn thượng tiên chi mệnh.

Mạnh Hạo không để ý tới lão giả này nữa. Chỗ tâm cơ trước đó của ông ta, những người khác có lẽ vì nguyên nhân xuất thân, không có thói quen đi nhìn chăm chú chút ít sự biến hóa rất nhỏ của kẻ yếu. Nhưng Mạnh Hạo mặc dù thân phận tôn cao, lại là thiếu tộc của Phương gia, nhưng hắn ở Nam Thiên Tinh, vùng vẫy ra từ trong nhỏ yếu, đã trải qua quá nhiều sống chết, đã sớm ma luyện ra một đôi mắt sắc bén.

Đối với đủ loại trước đó của lão giả này, Mạnh Hạo nhìn rõ ràng. Hắn cũng chưa bao giờ cho rằng, trên thế giới này, thật sự có người sẽ cam tâm tình nguyện trở thành hạ vị giả. Thậm chí... mọi người của Như Phong Giới, ngay cả hạ vị giả cũng không gọi được, giống như nô bộc vậy, sống chết không phải do mình, vận mạng đều là Sơn Hải Giới nắm trong tay.

Thậm chí chỗ này ngàn năm khai một lần, cũng đều chú định sẽ máu chảy thành sông. Cho nên ngàn năm, chỉ có điều như hoa màu vậy, cho người của Như Phong Giới có thời gian tu sanh dưỡng tức, để... lần sau thu gặt!

- Sự thay đổi của quy tắc cũng không tình cờ!

Ánh mắt của Mạnh Hạo chớp động.Hành trình Như Phong lần này, hắn sẽ không sơ ý khinh thường. Mặt khác, chuyện mà hắn biết, cũng vượt qua xa đám người Phàm Đông Nhi.

- Mạnh thượng tiên, Bạch Phong Sơn là núi vận mệnh quốc gia của quốc gia thứ chín ta. Nơi đó là chỗ quy tắc cùng đạo pháp căn nguyên của nước ta, càng là một trong cây trụ của cả thế giới, có lực lượng thông thiên!

- Thượng tiên lựa chọn nơi đó, thì có thể được vận mệnh quốc gia gia trì, thậm chí lấy đó có thể khiến cho tu vi kéo lên, đạt tới trình độ khó tin.

- Mà trong truyền thuyết, quốc vận sơn là chí bảo biến thành, có lẽ lấy tư chất thiên kiêu của Mạnh thượng tiên, có thể có tạo hóa lớn hơn.

Kiếm Đạo Tử hình như có tâm lấy lòng Mạnh Hạo, ở một bên cung kính nói. Khi ông ta đi về phía trước, có gió đập vào mặt, dường như thổi thanh âm của ông ta, nhẹ nhàng lướt đi về phía sau, bị đám người Phàm Đông Nhi mơ hồ nghe được.

Bước chân của Mạnh Hạo không ngừng, đầu lại quay lại, sâu đậm nhìn Kiếm Đạo Tử một cái. Trên mặt tựa như cười chế giễu, trong mắt đã càng lúc càng sắc bén.

Ánh mắt ấy sắc bén khiến thân thể của Kiếm Đạo Tử lộp bộp một tiếng, nhưng trên thần sắc như cũ tràn đầy mỉm cười, cúi đầu cung kính.

- Ta giết người nhiều lắm, trong đó có không ít là bởi vì tính toán ta, mà bị ta phát hiện, cho nên chém xuống đầu.

Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng.

- Với một bộ khu vực bản đồ, giữa vô thanh vô tức phân hoá phủ xuống chín vị thượng tiên, ngồi thu ngư ông thủ lợi, lại có thể nhìn ra thị phi sâu cạn, đích thật là giỏi tính toán.

- Rồi sau đó thiên lôi cuồn cuộn, nhìn như kinh hoảng, nhưng sự châm chọc trong mắt, đừng tưởng rằng không người thấy được. Sự thay đổi của quy tắc, vì sao ngươi biết được?

Mạnh Hạo mỗi một câu nói ra, Kiếm Đạo Tử đều thần sắc sửng sốt một chút, lộ ra ý lo lắng. Ông ta dường như cảm thấy bị hắn hiểu lầm, cũng có sợ hãi, muốn há miệng giải thích.

- Một tấm bản đồ, dẫn nội loạn, một quy tắc, sát kiếp hiện.

- Tuy nhiên những thứ này, ta không có hứng thú đi để ý tới.Nhưng ngươi lại còn muốn tới trêu chọc ta, lấy lợi ích của một ngọn núi, ý đồ lần nữa nâng lên chuyện phiền phức. Ngươi biết ta mạnh hơn bọn họ, muốn dựa vào ta để giết chóc đúng không?

Mạnh Hạo mỉm cười nhàn nhạt, nhưng lời nói nói ra, lại khiến cho sắc mặt của Kiếm Đạo Tử tái nhợt, trong run rẩy càng sợ hãi.

- Thượng tiên bớt giận, đây là hiểu lầm, ta... Ta không có ý tứ này, ta...

Trán của Kiếm Đạo Tử chảy xuống mồ hôi lạnh, dường như vô cùng khủng hoảng, cũng có ủy khuất.

- Để ta đoán một chút, nếu như ta là ngươi, ta tính kế, tuyệt sẽ không chỉ đặt trên người một người, mặc kệ đối với ta có thành công hay không. Ngươi nên biết, bọn họ trước mắt cũng sẽ không chủ động tới trêu chọc ta. Tuy nhiên thứ ngươi muốn, chẳng qua chỉ là chấp niệm trong đầu óc nhân vì một chút ích lợi là được rồi.

- Có chấp niệm, sớm muộn gì... sẽ vì ngọn núi kia, xuất hiện phân tranh.

- Chấp niệm đó là gút, hẳn còn có thể có rõ ràng. Nếu như ta là ngươi, ta sẽ tìm một phen mặt đao khác, đồng thời tới suy yếu tiên nhân, cũng cho ra một cảnh cáo không lớn không nhỏ. Cảnh cáo chúng ta ở chỗ này... Đừng quá càn rỡ! Ta nghĩ, một cây đao khác mà ngươi tìm, hẳn phải nhanh xuất hiện thôi.

Nụ cười của Mạnh Hạo càng lạnh lẽo.

Kiếm Đạo Tử cười khổ, dường như cảm thấy khó lòng giải bày. Ông ta ôm quyền đang muốn nói gì đó, bỗng nhiên, cách đó không xa, mặt đất núi có một thác nước. Bên dưới thác nước có một đầm nước, bên đầm nước, có một con cáo trắng.

Đỉnh đầu con cáo trắng đó có một viên bạch ngọc, lưu quang bốn phía, thoạt nhìn cũng không phàm tục. Những tia sáng lại tới từ bốn phương tám hướng, ngưng tụ trên bạch ngọc.

Đúng lúc này, một tên yêu tu trung niên Cửu Hải Thần Giới trên một chiếc thuyền, ông ta nhìn thấy màn này, lập tức mở to mắt, thất thanh.

- Nạp Thần Yêu Ngọc!

Trong mắt của trung niên yêu tu phút chốc lộ ra tham lam cùng mừng như điên. Thân thể nhoáng lên một cái, bay ra từ trên chiến thuyền, chạy thẳng tới mặt đất mà đi.

- Ta nếu là ngươi, cũng sẽ không đi.

Bước chân của Mạnh Hạo dừng lại. Sau khi hắn thấy một màn như vậy, thanh âm truyền ra, vang vọng. Thần sắc của Kiếm Đạo Tử kia cũng ngẩn ra, nhưng lại hừ lạnh.

Như Phong Giới này, ông ta không phải là không biết. Biết được sự tồn tại của nơi đây, tu vi không vượt qua tiên giả, ở thế giới vô pháp vô thiên này, vật mà ông ta coi trọng, còn có người có thể ngăn cản hay sao!

Ông ta tản ra thần thức, sau khi không có phát hiện dị thường, không để ý tới Mạnh Hạo nữa, khoảnh khắc chạy thẳng tới con cáo trắng, hướng về bạch ngọc, bắt một trận đi.

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1445: Yêu Ngôn Hoặc Chúng!

Nhưng ngay khi trung niên yêu tu nọ tới gần, vào chớp mắt bắt lấy bạch ngọc, đột nhiên một tiếng hừ lạnh bất ngờ truyền ra từ phía sau thác nước, theo thanh âm truyền ra, hóa thành một chữ.

- Cút!

Chỉ vẻn vẹn một chữ, giống như câu động thiên lôi, đưa tới một cỗ khí thế kinh thiên phủ xuống ầm ầm. Không ngờ cuốn lên bầu trời, tạo thành một cổ gió lốc, vô thanh vô tức xuất hiện trước mặt trung niên yêu tu nọ, trực tiếp nổ tung.

Ầm ầm ầm.

Sắc mặt của trung niên yêu tu đại biến, phun ra máu tươi, cả người như diều đứt dây, bị gió lốc trực tiếp đánh ầm ra, không ngừng lui về phía sau, không ngừng phun ra máu tươi. Cho đến khi người này thối lui ra khỏi mấy trăm trượng mới dừng lại, sắc mặt tái nhợt, thân thể run rẩy. Bên trong thần sắc lộ ra hoảng sợ cùng không thể tin.

- Yêu Ngôn Hoặc Chúng!

Trên chiếc thuyền giữa không trung, thần sắc của Bối Ngọc cũng thay đổi lớn giống vậy, lên tiếng từng chữ, nói ra bốn chữ đó.

Mấy yêu tu khác vào thời khắc này đều là tâm thần chấn động, lộ ra khó tin, đồng loạt nhìn về phía thác nước kia.

Phàm Đông Nhi cũng nội tâm chấn động.

Đôi mắt của Mạnh Hạo hơi co rút lại, thanh âm mới truyền ra từ phía sau thác nước, một chữ đó có ẩn chứa lực lượng khó có thể hình dung. Một chữ có thể trở thành một đạo thuật pháp. Một chữ, có thể hóa thành một loại thần thông. Một chữ... Lại có thể rung chuyển tâm thần. Trung niên yêu tu nọ sở dĩ bị thương, trừ bị thuật pháp thần thông đánh ra, càng trọng yếu hơn là tâm thần của người này bị một chữ đó trực tiếp hóa thành công kích.

- Lấy thần thức tự thân công kích tự thân... Khó lòng phòng bị. Thần thức tự thân càng mạnh, sức công kích lại càng kinh khủng!

- Yêu Ngôn Hoặc Chúng...

Ánh mắt của Mạnh Hạo lóe lên một cái. Hắn biết bốn chữ này, đây là một trong ba đại đạo pháp chí cao vô thượng của yêu tu nhất mạch bên trong Cửu Hải Thần Giới!

Yêu tu có thể học được loại đạo pháp này, vô cùng ít thấy. Bối Ngọc có thể, chính là như đám Hải Giới bát yêu của Long Thiên Hải mới có tư cách.

Thậm chí chẳng những Mạnh Hạo nhìn thấu, đám người Phàm Đông Nhi cùng Bối Ngọc cũng đều nhìn thấu. Sự tồn tại sau thác nước cũng không có sát ý, đây chỉ là một lời cảnh cáo.

Trung niên yêu tu nọ ở giữa không trung sắc mặt càng lúc càng tái nhợt. Khi người này nhìn về phía thác nước, mang theo hoảng sự, ôm quyền cúi đầu thật sâu giữa không trung, nhanh chóng về tới trên chiếc thuyền. Còn con cáo trắng kia thì từ đầu đến cuối, cũng không nhìn ngoại giới chút nào, vẫn ở chỗ cũ thổ nạp bạch ngọc.

Đôi mắt của Mạnh Hạo chớp động, không nói chuyện, chỉ đứng ở nơi đó quan sát. Bối Ngọc chần chờ, cất bước đi ra, sau khi tiến đến gần thác nước, nàng cúi đầu thật sâu.

- Vãn bối Cửu Hải Thần Giới yêu tu nhất mạch hải nữ Bối Ngọc, không biết là vị yêu tu tiền bối ở đây cùng yêu tu nhất mạch ta có quan hệ sâu xa hay không?

Bối Ngọc không thể không hỏi. Yêu Ngôn Hoặc Chúng chi pháp thuộc về bí truyền trong yêu tu nhất mạch. Người ngoài căn bản không thể thu được. Nhưng giờ này, nàng không ngờ ở chỗ này, thấy có người thi triển.

Bên trong thác nước không có thanh âm truyền ra. Hồi lâu sau, con cáo trắng đó há miệng nuốt vào bạch ngọc. Thân thể nhoáng lên một cái, nhảy vào bên trong thác nước biến mất không thấy.

Bối Ngọc do dự một chút, cuối cùng không dám bước chân vào bên trong thác nước. Một chữ lực lượng vừa rồi, có thể thấy được sự tồn tại, bên trong thác nước, tu vi của người đó... Vô cùng kinh khủng.

Mang nghi ngờ, Bối Ngọc lần nữa ôm quyền, đứng dậy bay lên chiếc thuyền. Mắt bên phải của Mạnh Hạo vào phút chốc đó, liên tục chớp động chín cái. Đầu óc hắn vang một tiếng ầm. Thế giới trong mắt bên phải vào giờ khắc này giống như phóng đại, dường như cụ bị lực lượng xuyên thấu, trong chớp mắt liền nhìn thấy phía sau thác nước, bất ngờ có một động phủ. Mà bên trong động phủ đó, giờ này khoanh chân đang ngồi một người nam nhân trung niên, bên cạnh nam nhân có một ngôi mộ.

Nam nhân đó dường như vĩnh hằng, đi phụng bồi ngôi mộ ấy!

Trong chớp mắt Mạnh Hạo thấy rõ những điều này, nam nhân bên trong động phủ chợt quay đầu, dường như cùng ánh mắt của hắn nhìn nhau, lộ ra một chút kinh ngạc. Người đó vung tay áo, lập tức hình ảnh trước mắt Mạnh Hạo kết thúc, đầu óc hắn đột nhiên đau nhói, sắc mặt hơi có đỏ hồng, rất nhanh khôi phục.

Nhưng cho dù hình ảnh kết thúc, Mạnh Hạo như cũ vẫn nhớ rõ ràng bộ dáng của nam nhân trung niên, lại nhớ trên mi tâm của người đó có một cái vảy màu trắng.

- Hắn là yêu tu!

Mạnh Hạo như có điều suy nghĩ, đi về phía trước. Kiếm Đạo Tử chần chờ một chút, đi theo phía sau. Những chiếc thuyền khác cũng chậm rãi đi về phía trước, rời khỏi nơi đây.

Sau khi đi không lâu, Mạnh Hạo bỗng nhiên tay phải chộp một cái về Kiếm Đạo Tử. Kiếm Đạo Tử đang muốn né tránh, chần chờ một chút, bị Mạnh Hạo bắt lại cánh tay.

- Thượng tiên...

Kiếm Đạo Tử kinh hoảng.

Thần sắc của Mạnh Hạo bình tĩnh, cầm lấy cánh tay của Kiếm Đạo Tử. Tay phải nâng lên một tiếng răng rắc, thẳng thừng chặt đứt một ngón tay của lão ta. Sự đau nhức kịch liệt khiến thân thể của Kiếm Đạo Tử run lên, nhưng dường như không dám nổi giận, mà là sợ hãi không dứt.

- Tên yêu tu vừa rồi chính là một cây đao khác của ngươi chuẩn bị đúng không?

Khi Mạnh Hạo lên tiếng nhàn nhạt, buông lỏng ra cánh tay của Kiếm Đạo Tử.

Kiếm Đạo Tử chua xót, dường như không biết nên giải thích thế nào.

- Ngươi có thể cứ tiếp tục giả bộ, tuy nhiên phải nhớ một câu nói... Đừng chọc tới ta!

Mạnh Hạo chăm chú nhìn Kiếm Đạo Tử, từng chữ từng chữ lên tiếng.

- Lấy đi một ngón tay của ngươi chỉ là cảnh cáo, nếu lại chọc ta... mặc kệ bên trong Như Phong Giới còn ẩn chứa người nào, mà ngươi còn có bao nhiêu bả đao, ngươi đều sẽ hối hận.

Mạnh Hạo nói đến cuối cùng, mỉm cười.

Nhưng nụ cười ấy trong mắt của Kiếm Đạo Tử lại mang cảm giác nào đó khiến lão ta hoảng sợ. Dường như người trước mắt, là một tên hung thần ác sát, nếu không trêu chọc thì thôi, một khi thật sự trêu chọc, người này... Chuyện gì cũng có thể làm được.

Một đường sau đó, mọi người không gặp gì ngoài ý muốn nữa. Kiếm Đạo Tử cũng không nói bất kỳ lời gì khác cùng Mạnh Hạo. Hắn thẳng đường đi tới, nhìn thiên địa, thần sắc như thường.

Về phần những Sơn Hải Giới tu sĩ phía sau hắn, phần lớn trầm mặc. Sau khi trải qua chuyện của trung niên yêu tu trước đó, bọn họ tựa hồ đều thu liễm rất nhiều, mặc dù là thấy được trên mặt đất một vài vật động lòng vật, cũng không lỗ mãng.

Quốc gia thứ chín không lớn, đoàn người bay gần như đã nửa ngày. Bối Ngọc rời đi, đến động phủ của nàng lựa chọn. Những yêu tu khác cũng đều lần lượt rời khỏi, cho đến sau khi Phàm Đông Nhi cùng thanh niên tu sĩ nọ đều đi hết, phía trước Mạnh Hạo xuất hiện một tòa đô thành.

Đây là đô thành của người phàm, là quốc gia của Đệ cửu quốc.

Sau quốc gia này, có thể thấy được một ngọn núi xa xa. Lưng chừng núi có tuyết trắng, lưng chừng núi có màu xanh biếc. Dưới chân núi có hồ, liên tiếp xa xa hóa thành một con sông, thông hướng khu vực xa hơn.

Hồ này như cái gương của một mặt bầu trời, không có gợn sóng lăn tăn, nhìn một cái, giống như nơi đó cũng có một phương bầu trời.

Dưới sự bồi bạn của Kiếm Đạo Tử, Mạnh Hạo bay qua đô thành, lướt qua mảnh hồ nước như bầu trời vậy, đến gần tòa Bạch Phong Sơn nọ!

Hắn vừa mới tới gần, lập tức một cỗ gió lạnh đập vào mặt. Hiện giờ rõ ràng là mùa hạ, thời tiết nóng bức, bị gió rét lạnh thổi qua, cả người đều mát mẻ. Loại cảm giác đó, khiến cho người ta lập tức liền thích nửa tòa núi tuyết này.

Nhất là màu xanh biếc dưới sườn núi cùng trắng như tuyết trên lưng chừng núi tạo thành đối lập rõ ràng. Nhưng khiến cho tâm thần của Mạnh Hạo chấn động là sau khi hắn tiến lại gần, hắn rõ ràng đã nhận ra, quy tắc cùng thế giới căn nguyên đến từ bầu trời trên ngọn núi này dường như... càng rõ ràng, mãnh liệt hơn.

Dường như, ngọn núi này chính là vòng xoáy trung tâm của cả quốc gia thứ chín, giống như quy tắc căn nguyên, giống như căn nguyên sở tại của bản bổn nguyên.

Trừ điều đó, Mạnh Hạo còn trên ngọn núi này, đã nhận ra cảm giác trên đường lâu tại Nam Thiên Tinh lúc trước.

Đó là vô số năm qua, sau khi không biết bao nhiêu người sùng bái, tạo thành một cỗ lực lượng vô hình dường như hương hỏa. Lực lượng đó sau khi ngưng tụ đến trình độ nhất định, liền trở thành vận mệnh quốc gia của quốc gia thứ chín, theo thời gian trôi qua, từ từ... trở thành một cỗ khí vận!

Khí vận của Như Phong Giới!

Mạnh Hạo càng nhìn càng là động lòng, càng làm cho hai mắt cả hắn co rút lại. Là hắn ở đỉnh của ngọn núi cao nhất này, không ngờ cảm nhận được một cỗ triệu hoán, dường như trong đó, có sự tồn tại thần bí nào đó, đang kêu gọi hắn đi qua.

Cái loại cảm giác này từ từ mãnh liệt, dẫn động nhịp tim của Mạnh Hạo, tác động máu huyết toàn thân hắn vận chuyển, khiến cho hắn không nhịn được, muốn lập tức đi tới đỉnh núi, đi nhìn một chút rốt cuộc điều gì đang kêu gọi.

Mạnh Hạo đang muốn cất bước, hắn bỗng nhiên chợt ngừng bước chân.

- Có ý tứ, sao cảm giác là vì khiến cho ta một bước đến đỉnh núi, cố ý tràn ra loại triệu hoán này...

Hắn như có điều suy nghĩ, giữa cất bước đi về phía ngọn núi, khi xuất hiện, không trực tiếp lên đỉnh, mà ở dưới chân núi, giơ chân lên, đi lên nấc thang thứ nhất.

Phía sau hắn, Kiếm Đạo Tử cùng với mười lão giả kia nhìn lẫn nhau, đều thấy được vẻ giật mình trong mắt từng người.

Tòa Bạch Phong Sơn này là địa phương thần thánh nhất của cả quốc gia thứ chín, là Thánh sơn, đã từng có không ít tiên nhân tới qua. Nhưng phần lớn đều là bay thẳng đến đỉnh núi, từng bước một đi lên từ dưới chân núi như Mạnh Hạo vô cùng ít thấy.

Mà trên thực tế, đi lên từ dưới chân núi, thẳng đường đi tới, mới có thể cảm nhận được sâu sắc hơn. Núi này làm hạch tâm của quốc gia thứ chín, ngưng tụ đến quy tắc căn nguyên cùng với vận mệnh quốc gia.

Mạnh Hạo đi lên bậc cấp, từng bước từng bước, đi về đỉnh núi, bước chân chậm chạp, thậm chí rất lâu sẽ dừng lại. Hắn cảm thụ quy tắc trên ngọn núi này còn có căn nguyên gần như không chỗ nào không có mặt. Còn có chính là... ngưng tụ trên núi này, bao nhiêu năm rồi, ý niệm sùng bái của vô số người tạo thành cái gọi là vận mệnh quốc gia.

- Đây là... Căn nguyên của núi sao.

Mạnh Hạo lẩm bẩm, tay phải dường như bắt được hư vô. Hắn giữa cái phất tay, lại không biết, một khu vực quốc gia thứ chín vào thời khắc này nổi lên gió lớn.

- Thủy bản nguyên...

- Đây là hỏa...

- Đều không trọn vẹn...

Mạnh Hạo lẩm bẩm, thời gian trôi qua, hắn đi rất chậm, cho đến khi ban đêm phủ xuống, cho đến mặt trời mới mọc ló đầu, cho đến vào lúc giữa trưa, hắn rốt cục đi qua chỗ núi xanh biếc, đi tới trên tuyết trắng. Hắn từng bước từng bước, toàn thân toàn ý đắm chìm trong núi này, đi cảm ngộ, đi hiểu rõ, quên mất bước chân, quên mất đường phía trước.

Thậm chí hắn cũng không biết, giờ khắc này, theo hắn đi lên núi, cả quốc gia thứ chín, mặt đất đều đang chấn động. Mưa gió rơi khắp nơi, ánh sáng bầu trời lưu chuyển. Trên mặt đất, cũng có linh tuyền phun ra mọi chỗ. Thậm chí còn có từng ngọn ngọ núi sau khi biến mất lại xuất hiện, sông lớn chảy ngược, giống như thế giới đang thay đổi.

Mà sỡ dĩ có biến đổi, hết thảy là bởi vì Mạnh Hạo đi lên núi. Hắn cảm ngộ quy tắc của thế giới này. Hắn cảm ngộ căn nguyên của thiên địa, mỗi một lần có thu hoạch, cũng sẽ ở cả quốc gia thứ chín hiển hóa.

Dưới chân núi, đám người Kiếm Đạo Tử sớm đã trợn mắt há hốc mồm, hô hấp dồn dập. So với những lão giả khác, trong mắt Kiếm Đạo Tử cũng có lo lắng sâu đậm. Mà ông ta lo lắng, hiển nhiên không phải Mạnh Hạo.

Cho đến khi Mạnh Hạo bất tri bất giác đã đến đỉnh núi!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1446: Danh chấn Tự liệt!

Đỉnh núi trắng như tuyết, một luồng gió rét lạnh thổi bông tuyết rơi vào trên trán của Mạnh Hạo. Sau đó nhanh chóng hòa tan, mang đi một tia ấm áp bé nhỏ không đáng kể trong cơ thể hắn, đưa tới lại là sự lạnh lẽo khiến người ta cảm thụ mãnh liệt.

Sự lạnh lẽo đó khiến đôi mắt của Mạnh Hạo mê mang, lộ ra một tia thanh minh. Hắn tỉnh lại, theo thức tỉnh, núi sông mặt đất bên trong cả Đệ cửu quốc, thời tiết biến hóa, cũng trong nháy mắt bình tĩnh.

- Thế gian có quy tắc, vô hình...

- Trên quy tắc, lực lượng căn nguyên không chỗ nào không có mặt... Nhìn thấu bản chất, thấy rõ lai lịch, biết được hết thảy... Đây chính là căn nguyên.

Mạnh Hạo lẩm bẩm nói nhỏ, con đường từ dưới chân núi đến đỉnh núi, hắn cảm giác đi lên rất nhanh, nhưng trên thực tế lại rất lâu.

Hai loại mâu thuẫn đó khiến cho Mạnh Hạo đối với Bạch Phong Sơn, đối với Đệ cửu quốc này có hiểu rõ càng sâu sắc hơn, nhưng lại vẫn cảm thấy, dường như có chỗ chạm không tới. Cùng núi này, cùng nước này, cùng giới này, tồn tại... Không hợp nhau.

Giống như là một loại bài xích, mà sự bài xích xuất hiện, khiến cho Mạnh Hạo đi tới từ dưới chân núi, mặc dù thấy được rất nhiều quy tắc, rất nhiều căn nguyên, lại như cưỡi ngựa xem hoa. Thời khắc này hồi tưởng lại, đáy lòng không lưu lại mảy may chút nào.

Trong trầm ngâm, Mạnh Hạo ngẩng đầu nhìn bốn phía. Hắn thấy được, là từng mảnh một bông tuyết, che đậy ánh mắt phía trước. Khi những bông tuyết bay tan, thì sẽ rơi vào hòa tan trên người của hắn.

Trên mặt đất, một mảnh trắng như tuyết, tích lũy lớp tuyết thật dày, dường như hấp dẫn lẫn nhau. Khiến cho nó một khi rơi xuống, liền mất đi tư cách lần nữa phất phới, cho dù là gió thổi tới, cũng đều xốc không dậy nổi một mảnh.

Ngay phía trước Mạnh Hạo, chỗ đỉnh ngọn núi, ánh mắt của hắn cho dù bị tuyết bay trước mặt tách rời phá thành mảnh nhỏ, nhưng vẫn thấy được, nơi đó... có một pho tượng.

Một pho tượng trong gió tuyết, đó là một nam nhân, bộ dáng trung niên, khuôn mặt mang mỉm cười, không có chút nào uy nghiêm. Nhưng ý sắc bén trong mắt giống như mang cảm giác đốt đốt, khiến người ta sau khi thấy, sẽ không khỏi nội tâm chấn động.

Giống như cảm giác người phàm bị hung thú nhìn thẳng.

Giống như nếu người này giận dữ, thiên địa sẽ sụp đổ, thế giới sẽ run rẩy. Tựa như nếu một lời của người này, chúng sinh đều phải quỳ lạy. Mạnh Hạo hít sâu một hơi, hắn nhìn pho tượng, dường như pho tượng cũng đang nhìn hắn.

Sự đối mắt vô hình hay đơn phương đó, khiến trong óc của Mạnh Hạo chợt chấn động mạnh. Toàn thân tu vi hỗn loạn, ngay cả khí huyết đều cuồn cuộn. Hắn phun ra một ngụm máu tươi, lảo đảo lui về phía sau vài bước, sắc mặt lập tức biến hóa.

- Người pho tượng này là cảnh giới gì, vẻn vẹn một thân thể được điêu khắc ra, e rằng chỉ có vạn nhất chi vận của bản thân, lại có thần niệm như thế!

Không đúng, loại cảm giác này... Ta quen thuộc!

Đôi mắt của Mạnh Hạo lóe lên một cái. Khi hắn ngẩng đầu, nhìn pho tượng, trong mắt hắn lộ ra tia sáng kỳ dị.

- Lời triệu hoán ta tới chính là pho tượng này...

- Mà khí thế làm cho ta bị thương, không phải tới từ pho tượng, mà là đến từ... Cả Đệ cửu quốc!

Đôi mắt của Mạnh Hạo lấp lánh, hắn bỗng nhiên xoay người ở đỉnh núi, nhìn về quốc gia của Đệ cửu quốc phía xa xa.

- Đây là... lực lượng của vận mệnh quốc gia, ta quen thuộc là bởi vì giống như đường lâu vậy! Cũng là nói, đây là lực lượng khí vận của Đệ cửu quốc, ngưng tụ ở chỗ này, khiến cho pho tượng cụ bị loại uy áp đó!

- Như Phong Giới, có chín quốc gia, đây là... một chút khí vận hơn một phần mười của toàn bộ Như Phong Giới!

- Mà sở dĩ ta lại có cảm giác bị bài xích, là bởi vì... Ta không phải sinh mạng của Như Phong Giới!

- Nhưng nếu phủ xuống đến nơi này, thì nhất định có những biện pháp khác, có thể khiến cho bài xích biến mất, khiến vận mệnh quốc gia chấp nhận!

Đôi mắt của Mạnh Hạo quét qua pho tượng, chú ý tới trên mu bàn tay của pho tượng, có một ấn ký nhỏ không thể tra xét.

Ấn ký ấy nếu không cẩn thận nhìn, rất khó thấy rõ. Mạnh Hạo chỉ hơi trầm ngâm, đôi mắt lộ ra quyết đoán, thần thức bạo phát ầm ầm, hóa thành một luồng, trực tiếp đánh vào trên ấn ký. Nhưng không cách nào đánh vỡ, hình như có phong ấn tồn tại, nếu muốn đột phá, cần mấy canh giờ mới có thể. Hắn chỉ hơi trầm ngâm, bỗng nhiên tay phải bấm quyết, Yêu Phong đệ ngũ cấm bất ngờ được triển khai.

Hắn đã sớm thuần thục đối với đệ ngũ cấm, cũng lục lọi ra, Chính Phản Cấm này có hiệu quả đối với phong ấn. Nhất chính nhất phản, vừa nuốt vừa phun, có thể phá rất nhiều phong ấn!

Khi Mạnh Hạo triển khai cấm pháp, đám người Kiếm Đạo Tử dưới chân núi đều mắt không chớp. Nội tâm của Kiếm Đạo Tử nhẹ nhàng thở ra. Đôi mắt lóe lên một chút nhỏ không thể tra xét. Ông ta cả đời này, mặc dù tu vi không thể đột phá, nhưng thọ nguyên lại lấy bí pháp sống rất lâu.

Lâu dài đến chính ông ta cũng không nhớ được năm tháng trôi qua. Ông ta vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên tiên nhân dầy xéo cùng làm nhục đối với sinh mạng của Như Phong Giới, không quên cảm giác bị nô dịch đó.

- Có lẽ, nếu như không gặp người kia... Ta cũng sẽ không có loại cảm giác bị nô dịch này. Bởi vì... nơi đây là Như Phong Giới, là Tiên giới hạ giới, là một cái nô giới.

Kiếm Đạo Tử cúi đầu xuống, phủ lên trong mắt lộ ra một chút cừu hận cùng oán độc.

Nhưng rất nhanh, ông ta liền cảnh giác, lúc ngẩng đầu, hết thảy trong mắt đều tiêu tán, vẫn là vẩn đục, vẫn là một bộ kính sợ đối tiên nhân như vậy.

Trên thực tế, ông ta đã thấy quá nhiều tiên nhân, nhưng chưa từng có một người nào cho ông ta cảm giác như thấy được Mạnh Hạo. Điều này làm cho ông ta cảnh giác mãnh liệt hơn.

- Tu vi của người này không tầm thường, tâm trí lại không đơn giản, hơn nữa xuất thủ tàn nhẫn, người như vậy... khó đối phó. Tuy nhiên, cho dù là hắn cường hãn thì đã sao. Trước đây không nói hắn rất có khả năng ở chỗ này bị lạc, vả lại cho dù không bị lạc... thời gian cũng sắp đến, sự nhẫn nại của cả Như Phong Giới đã sắp bạo phát!

Kiếm Đạo Tử hít sâu một hơi, trong mắt có ánh sao khoảnh khắc lóe lên một cái, rồi sau đó lại hóa thành vẩn đục, hai tay luồn vào bên trong cổ tay áo, khoanh ở trước người, thân thể còng xuống, thoạt nhìn không chút nào xuất kỳ.

- Không có bất kỳ Tự liệt, có thể ánh mắt đầu tiên khi nhìn đến pho tượng Chủ Tể, có thể biết được đáp án, cho dù người tới biết được bí ẩn. Cho nên thời gian càng ngày càng ngắn, nhưng ngắn nhất là ba canh giờ. Mạnh Hạo này mặc dù tâm trí không tầm thường, cảm ngộ cũng phi phàm, nhưng muốn ít hơn so với ba canh giờ...

Nội tâm của Kiếm Đạo Tử cười lạnh, nhìn Mạnh Hạo ở đỉnh núi, nhưng trong nháy mắt, ông ta liền sắc mặt chợt biến đổi. Đôi mắt lại bỗng nhiên co rút lại, lộ ra một chút không thể tin cùng khiếp sợ.

Chẳng những ông ta như thế, những lão nhân phía sau ông ta, mỗi một người đều mở to mắt. Trong nháy mắt bọn họ hít thở dồn dập, một loạt tiếng hấp khí lại truyền ra.

Gần như khoảnh khắc cấm pháp cùng ấn ký của Mạnh Hạo hình thành, hắn cảm giác, giống như là mình đánh ra một cánh cửa lớn, đầu óc của hắn trong nháy mắt chấn động mạnh. Dường như thế giới đều cuồn cuộn, bên trong đại môn này lập tức bạo phát ra vô số quy tắc, vô số căn nguyên, quét ngang bốn phương tám hướng, vây quanh bốn phía Mạnh Hạo, tạo thành một cái gió lốc, chạy thẳng tới bầu trời.

Đệ cửu quốc bình tĩnh lại trước đó lần nữa xuất hiện kịch biến kinh thiên. Dãy núi chập chùng, sông lớn chảy ngược, sắc trời chợt biến, thậm chí một cỗ cảm giác nói không ra lời. Vào giờ khắc này, hiện lên trong lòng mỗi chúng sinh của Đệ cửu quốc.

Mạnh Hạo hít thở dồn dập. Hắn bên trong gió lốc, trong rất nhiều quy tắc cùng căn nguyên, thấy được quá nhiều sự lặp lại. Theo đôi mắt hắn lóe lên, theo mắt lộ ra ý thôi diễn, rất nhanh, hắn liền phát hiện, đây nhìn như vô số... nhưng trên thực tế, chỉ có ba ngàn dặm.

Mà 3000 dặm, không tái diễn... Chỉ có 300!

Đôi mắt của Mạnh Hạo lóe lên một cái. Gió lốc chợt dừng lại, cấp tốc ngưng tụ, bất ngờ trước mặt hắn, hóa thành một đoàn hỏa.

Lửa đó lơ lửng, rơi vào trong tay của pho tượng, giống như lấy pho tượng làm cây đèn, trở thành một ngọn đèn của pho tượng!

Vào chớp mắt lửa lập lòe, toàn thân của pho tượng lập tức tản ra ánh sáng. Ánh sáng đó rơi vào trên người của Mạnh Hạo. Hắn lập tức liền phát hiện, loại cảm giác bài xích của Đệ cửu quốc đối với hắn vào giờ khắc này lại tiêu tán rất nhiều.

Mạnh Hạo gắt gao nhìn chằm chằm đoàn hỏa. Hắn bên trong lửa đó thấy được 300 đạo quy tắc, 300 căn nguyên, đáng tiếc đều không trọn vẹn. Nhưng chính bởi vì không trọn vẹn, mới có thể bị Mạnh Hạo cảm nhận được.

Gần như chớp mắt 300 căn nguyên bị Mạnh Hạo thấy rõ, đột nhiên, một thanh âm xuất hiện bên trong tâm thần của hắn, giống như như lôi đình ầm ầm lên.

- Đạo hữu ba ngàn, giới cũng ba ngàn, Như Phong chín nước, chín nước đều chiếm 300 đạo, ngưng tụ thế giới ấn ký... Cuối cùng 300 đại đạo, thành trung tâm Thần Miếu!

- Người từ ngoài đến hiểu rõ đại đạo càng nhiều, cảm ngộ càng nhiều, ngày thành đạo có thể kỳ vọng!

Thanh âm ấy tới đột ngột, nhưng Mạnh Hạo không có thời gian đi suy tư. Bởi vì phút chốc lửa trong tay của pho tượng kia xuất hiện, hắn cảm nhận được sự chấn động... Đến từ Niết Bàn Quả.

Sự chấn động dó dường như mang khát vọng, khiến Mạnh Hạo có một loại trực giác mãnh liệt. Tựa như... Nếu mình có thể cảm ngộ 300 căn nguyên bên trong đoàn hỏa này, như vậy sẽ có hiệu quả đối với dung hợp trái Niết Bàn Quả thứ hai!

Lại vào một chớp mắt đó, đột nhiên, từ bên trong trung tâm Thần Miếu của Như Phong Giới, bạo phát ra một đạo ánh sáng. Ánh sáng nọ ngập trời lên, gào thét kinh thiên, dường như muốn làm vỡ vụn bầu trời vậy. Vào khoảnh khắc đó, khiến cho tu sĩ bên trong cả Như Phong Giới đều rõ ràng mắt thấy.

Đạo quang nọ trên bầu trời lại tản ra sóng gợn vô tận. Sóng gợn đó quét ngang cả bầu trời của Như Phong Giới, khiến cho tất cả mọi người lúc ngẩng đầu, có thể thấy được, bên trong sóng gợn, bất ngờ tồn tại rất nhiều ngọn núi hư ảo cùng không ít pho tượng khổng lồ.

Tựa như bầu trời hóa thành một cái thế giới. Mà thế giới đó, giống như... đại diện vinh dự cùng chí cao vô thượng nào đó!

Giờ khắc này, từng cái pho tượng trong rất nhiều pho tượng trực tiếp sụp đổ. Tiếng vang truyền khắp bốn phương tám hướng. Theo sự sụp đổ, bất ngờ lần nữa ngưng tụ, hóa thành một cái pho tượng mới, pho tượng đó... lại là Mạnh Hạo!

"Cửu quốc Mạnh Hạo, phá cái cực của tiền nhân, thành cái tượng của tự thân, thưởng khí vận của Đệ cửu quốc gia tăng thêm lên người!

Thanh âm uy nghiêm lạnh lùng, giờ khắc này truyền ra, khiến tất cả mọi người vốn dĩ bị rung động, vào giờ khắc này, toàn bộ nội tâm chấn động mạnh.

- Không thể nào!

Thân thể của Kiếm Đạo Tử run lên, hít thở dồn dập. Những lão nhân kia phía sau ông ta đều trợn mắt há hốc mồm.

Giờ khắc này, khí vận của Đệ cửu quốc dường như trong nháy mắt liền tiếp nhận Mạnh Hạo. Dưới sự vây quanh vô hình, loại cảm giác bị bài xích đó trong chớp mắt liền biến mất vô ảnh. Mạnh Hạo một dạng hít thở dồn dập, lúc ngẩng đầu, nhìn về phía bầu trời.

Cùng lúc đó, những vũ tự liệt tu sĩ của các nước khác, giờ khắc này đều chấn động nội tâm.

- Mạnh Hạo, sao có chút quen thuộc thế?

Trên núi thứ tư, thanh niên khuôn mặt tuấn lãng kia, đôi mắt lộ ra tia sáng kỳ dị, nhưng tay hắn lại nắm thật chặc.

Trên núi thứ nhất, đệ nhất Tự liệt kiêu ngạo vô cùng, thời khắc này cũng đứng ở cạnh pho tượng núi thứ nhất. Pho tượng trước mặt hắn bất ngờ cũng tán phát tia sáng, ngưng tụ ra một đoàn hỏa, lập lòe trong tay của pho tượng, hiển nhiên... Cũng hiểu rõ, chỉ chậm hơn một chút so với Mạnh Hạo!

- Còn nhanh hơn so với ta... Có ý tứ, cho dù hắn ở Sơn Hải Giới đã báo một chút bí ẩn cho chỗ này, nhưng sự hiểu rõ đó, cho dù biết được, cũng cần một ít thời gian đi cảm thụ mới được.

Tự liệt của núi thứ nhất đầu tiên là sửng sốt, sau đó lúc ngẩng đầu, trong mắt đột nhiên lộ ra sâu sắc, bỗng nhiên nở nụ cười.

- Ta nghĩ, phải có nhiều phẩm chất ẩn giấu, Cửu quốc Mạnh Hạo, đến từ Đệ Cửu Sơn Hải sao, nói như vậy, Tuyết Nhi muốn tìm là hắn ư?

Trên núi thứ tám, hư ảnh thanh niên bốn phía tràn ngập xương trắng, chợt quay đầu nhìn về phía phương hướng Đệ cửu quốc.

- Mạnh Hạo... hắn họ Mạnh!

Những Tự liệt của núi khác đều vào giờ khắc này, bị một màn kia làm cho khiếp sợ. Toàn bộ đều trước tiên, sâu đậm nhớ kỹ tên của Mạnh Hạo. Bọn họ là Tự liệt, bọn họ đều là thiên kiêu trong thiên kiêu, sao có thể chịu phục!

Lòng tranh cường đấu thắng lẫn nhau vào giờ khắc này, bị cử động trong lúc vô ý của Mạnh Hạo, trong nháy mắt nhấc lên mãnh liệt!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1447: Cửu quốc tiên chiến

Gió nổi mây vần, hình như có một cỗ sóng chảy bắt đầu khởi động. Bên trong Như Phong Giới, đang súc thế, giống như tùy thời có thể bộc phát ra!

Một khi bạo phát, đó chính là trận đánh của Cửu quốc, chính là trận đánh của tu sĩ, chính là... cuộc tranh chấp của danh sách!

Người nào mới là đệ nhất danh sách, người nào mới thật sự là đỉnh cao của danh sách. Có thể được chọn làm danh sách, đều là từng thiên kiêu trong thiên kiêu của Sơn Hải, đều là quét ngang một giới Sơn Hải tất cả cùng thế hệ. Thậm chí có thể nói, đều là mặt trời sáng chói... có thể lấy tu vi tự thân, khiêu chiến người mạnh hơn!

Mặt trời sáng chói như vậy, không ai cam nguyện xếp vào người sau. Bọn họ đều muốn trở thành anh hùng của thời đại!

Cho dù... danh sách mạnh nhất được công nhận, là Đệ Nhất Sơn Hải, nhưng những người khác lại có thể sợ hãi!

Chiến, vẫn là nên chiến, mà Như Phong Giới này... Chính là trận chiến đầu tiên trên ý nghĩa chân chính, tất cả danh sách bên trong Sơn Hải Giới của thế hệ này!

Trận chiến này, trên thực tế từ khi một khắc Mạnh Hạo bước chân vào đỉnh núi, trung tâm Thần Miếu phát ra cường quang, bầu trời xuất hiện dãy núi pho tượng, đã vô hình triển khai.

Giờ khắc này, tên của Mạnh Hạo chớp mắt liền quét ngang cả Cửu quốc. Tu sĩ hạ xuống Cửu Đại Sơn Hải, toàn bộ đều rõ ràng nghe được, những danh sách khác đều lao lao nhớ kỹ.

Cùng lúc đó, bên trong quốc gia thứ năm, có một đạo thân ảnh, đang bay nhanh đi về phía trước, đó là một nữ nhân. Cô gái ấy có đôi mi thanh tú trước sau nhíu lại. Phía sau của nàng, bất ngờ có bảy tám đạo cầu vồng, đang gắt gao truy kích.

Thân ảnh bên trong những cầu vồng đó, mỗi một người đều là Cổ Cảnh, vả lại tu vi không phải ngũ đăng trở xuống, mà là sâu không lường được!

Điều này ở Như Phong Giới là không thể nào, nhưng ngặt nỗi... đã trở thành thực tế!

Cô gái đó chính là Tuyết Nhi truyền nhân của Tiên Cổ Đạo Tràng. Nàng thời khắc này bay nhanh đi về phía trước, bỗng nhiên ngẩng đầu, thấy được ánh sáng mạnh mẽ ở trung tâm Thần Miếu, thấy được dãy núi pho tượng ở bầu trời, thấy được Mạnh Hạo, cũng nghe đến cái tên của hắn.

- Chính là hắn sao...

Tuyết Nhi cho dù bị đuổi giết, nhưng như cũ hai tròng mắt lộ ra một chút thần thái, nhớ kỹ cái tên của Mạnh Hạo. Thân thể lóe lên một cái, bay đi về xa xa.

7, 8 người sau lưng nàng gào thét mà đến, đuổi giết không ngừng.

Cùng lúc đó, trên Bạch Phong Sơn của quốc gia thứ chín, Mạnh Hạo hít sâu một hơi, thu hồi ánh mắt nhìn về phía bầu trời, nhìn về đoàn hỏa trong tay pho tượng phía trước mặt. Dưới hỏa quang chiếu rọi, đôi mắt của Mạnh Hạo hình như có tia sáng kỳ dị sáng lúc tối không chừng.

Sau một lúc lâu, hắn chợt cười.

- Phá hết ghi chép của tiền nhân sao... Kích thích những danh sách thiên kiêu khác ư. Chuyện như vậy... Ta thích!

- Mà Như Phong Giới này, mặc kệ tồn tại đầu mối dạng gì. Đám người Kiếm Đạo Tử có bao nhiêu tâm tư, không liên quan với ta!

- Không nghĩ tới, vẫn chưa đi trung tâm Thần Miếu. Ta đã tìm được phương pháp dung hợp trái Niết Bàn Quả thứ hai. Nếu ta có thể thành công ở Như Phong Giới dung hợp trái Niết Bàn Quả thứ hai, ta có thể bước chân vào... La Thiên Tiên!

Mạnh Hạo hít sâu một hơi. Nội tâm tràn đầy mong đợi, đó là sự phấn chấn do cường đại của bản thân có đường đi.

Hắn không chần chờ, đi ra vài bước, bên dưới pho tượng, lập tức khoanh chân ngồi xuống, đầu tiên là thả ra Sở Ngọc Yên. Sở Ngọc Yên liếc nhìn bốn phía, thần sắc động dung. Hiển nhiên nàng đã nhận ra sự bất đồng của Như Phong Giới, không cần Mạnh Hạo nói gì, nàng lập tức ở một bên khoanh chân ngồi xuống, toàn lực tu hành, tranh thủ ở chỗ này đột phá, bước chân vào Tiên Cảnh.

Mạnh Hạo âm thầm gật đầu, lúc này mới thần thức tản ra ầm ầm, bao phủ đoàn hỏa trong tay pho tượng, lập tức đi cảm ngộ 300 đại đạo, 300 quy tắc, 300 căn nguyên bên trong đó!

Mạnh Hạo có loại dự cảm, tự mình cảm ngộ căn nguyên càng nhiều, dung hợp trái Niết Bàn Quả thứ hai lại càng nắm chắc lớn.

- Một nước không đủ, thì hai nước, cho đến Cửu quốc, 2700 trăm đại đạo căn nguyên. Nếu còn chưa đủ, còn có trung tâm Thần Miếu, ba ngàn đại đạo căn nguyên, có thể khiến cho trái Niết Bàn Quả thứ hai của ta dung hợp thành công!

Mạnh Hạo nhắm kín đôi mắt, thần thức như vĩnh hằng vậy, cùng đoàn hỏa đó hoàn toàn dung hợp ở bên trong.

Dưới chân núi, sắc mặt của Kiếm Đạo Tử biến hóa. Những lão nhân phía sau ông ta cũng đều từng một khi nhìn về phía thân ảnh Mạnh Hạo, lộ ra kính sợ, không bao lâu, lúc này mới từng người tản đi.

Thời gian trôi qua, đảo mắt một tháng trôi qua, một tháng này, cả Như Phong Giới nhìn như bình tĩnh, nhưng trên thực tế lại mạch nước ngầm không ngừng. Chiến tranh giữa tu sĩ không bạo phát, danh sách cũng đều thích ứng với từng người, mà trước hết bạo phát chiến tranh chính là binh lính người phàm của Cửu quốc!

Những quân binh đến từ Cửu quốc, sớm đã từng người chuẩn bị chiến đấu rất lâu, thời khắc này đang đồng loạt chạy tới phạm vi chỗ trung tâm thần miếu trung gian của Như Phong Giới Cửu quốc.

Nơi này là một mảnh bình nguyên khổng lồ. Trung tâm của bình nguyên là cấm địa, là chỗ của Thần Miếu. Cỏ trên mặt đất màu trắng, phạm vi bốn phía lại là màu đen.

Cùng lúc đó, trên mặt đất trung tâm khu vực, còn có chín tòa tháp cao. Chín tòa tháp tràn đầy viễn cổ tang thương, dường như đã tồn tại rất lâu trước đây.

Mỗi một tòa tháp đều đại diện một quốc gia. Theo tất cả quân binh của chín quốc gia đến, mỗi một quốc gia đều có hơn trăm vạn người. Sau khi bọn họ ồ ạt dày đặc tới gần ầm ầm, trên chiến trường khu vực trung tâm, bất ngờ có gần ngàn vạn người.

Loạn chiến khoảnh khắc đến giữa hai bên, triển khai ầm ầm. Tiếng chém giết ngập trời, không có bất kỳ bên nào kết minh, hoàn toàn chính là một cuộc Cửu quốc sống chết chém giết hỗn loạn.

Tiếng hét thảm thê lương, còn có tiếng rống giận trước khi tử vong, vô số người chém giết. Một đao một thương vung lên, dường như đại diện sứ mệnh của bọn họ, máu tươi tràn ngập, khiến cho mặt đất màu đen, từ từ trở thành màu tím.

Mệnh lệnh của nguyên soái tướng quân đến từ chín quốc gia, khiến cho chỗ này dường như sắp trở thành biển máu.

Không có đúng sai, cũng không cần nghi ngờ, từng người chém giết, một chớp mắt đó dường như trở thành vĩnh hằng, thậm chí rất lâu. Dường như quân binh nơi đây không phải vì sinh tồn, mà vì tử vong!

Theo tử vong càng ngày càng nhiều, trên chín tòa tháp cao, chia nhau đều xuất hiện huyết quang. Từng người bay lên không, trong đó nhiều nhất rõ ràng là quốc gia thứ ba. Tháp cao của quốc gia thứ ba, huyết quang cao chừng trăm trượng, rất là kinh người.

Mà tháp cao của những quốc gia khác, phần lớn đều là huyết quang mười mấy trượng. Trong đó quốc gia thứ hai, quốc gia thứ sáu cùng quốc gia thứ chín, huyết quang ít nhất, chỉ có chừng mười trượng.

Mà phương pháp khiến huyết quang này lên cao, chỉ có một... chính là giết chóc!

Tự thân quốc gia giết chóc người ngoài càng nhiều, thì huyết quang lại càng cao!

Gần như vào chớp mắt chín tháp cao đều xuất hiện huyết quang, bên trong Như Phong Giới, trên núi vận mệnh quốc gia của Cửu quốc, tất cả danh sách ở đó cảm ngộ căn nguyên đều lập tức mở mắt ra.

Bọn họ đồng thời phát hiện, khí vận trên núi khí vận quốc gia của từng người cùng lấy tốc độ cảm ngộ, không ngờ xuất hiện trình độ biến đổi bất đồng. Trong núi thứ ba, khí vận lập tức tăng mạnh, dường như ngay cả cảm ngộ, cũng đều kéo lên phạm vi lớn, như có thần trợ vậy.

Mà vài ngọn núi khác đều có chút biến đổi. Về phần quốc gia thứ hai, thứ sáu cùng thứ chín, lại là trên khí vận chi sơn, vận mệnh quốc gia mất thăng bằng, khiến cho bụng núi chấn động. Ngay cả cảm ngộ cũng đều không lưu loát, như bị vô hình trở ngại.

Đồng dạng, vì vận mệnh quốc gia tiêu tán, sẽ có một cỗ uy áp vô hình phủ xuống. Uy áp đó rơi vào bên trong từng quốc gia, người phàm cảm thụ không phải rất rõ ràng, nhưng tu sĩ lại cảm thụ vô cùng rõ ràng.

Nhất là những tu sĩ của Sơn Hải Giới hạ xuống lại cảm thụ mãnh liệt. Phàm Đông Nhi, Bối Ngọc, còn có đám người yêu tu nọ, giờ khắc này toàn bộ bên trong khu vực từng người, cảm nhận được uy áp nơi này tới. Thần sắc của bọn họ đều biến đổi, ngẩng đầu nhìn về phía xa xa.

Uy áp đó là tăng dần dần theo thứ tự, nhưng cho người có cảm giác, lại dường như kiếm treo lên đỉnh đầu, khiến cho đáy lòng người rất không thoải mái. Vả lại một khi thời gian dài, sự áp chế đối với tu vi cũng sẽ rõ ràng.

Đôi mắt của Mạnh Hạo bỗng nhiên lóe lên một cái, thức tỉnh trong cảm ngộ. Hắn lập tức liền phát hiện, sự cảm ngộ trước đó xem như thuận lợi, thời khắc này trở nên vô cùng khó khăn. Đồng dạng, khí vận trên cả núi cũng bị tiêu tán phạm vi lớn, thậm chí ngay cả phòng hộ của bản thân ngọn núi này đều lập tức hư nhược rất nhiều.

- Đây là vì sao...?!

Mạnh Hạo nhíu mày. Hắn phát hiện sự hiểu biết của mình đối với Như Phong Giới còn quá ít. Hắn trầm ngâm đứng lên, nhìn về vị trí Thần Miếu phía trung tâm.

Mặc dù khoảng cách cực xa, nhưng hắn vẫn cảm nhận được ở nơi đó, quân binh của mấy quốc gia đang chém giết, đồng thời ở hướng đó, có chín tháp cao đang tản ra ánh sáng màu máu.

Sau khi Mạnh Hạo quan sát một lát, hắn suy nghĩ một chút, nội tâm hiểu rõ.

- Trận chiến của người phàm có thể ảnh hưởng khí vận, giết càng nhiều người, thì vận mệnh quốc gia càng mạnh, ngược lại sẽ bị suy yếu thấp xuống. Mà một khi bị suy yếu... trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến sự phòng hộ của vận mệnh quốc gia chi sơn, càng sẽ làm cảm ngộ nơi đây biến thành cực khổ!

Mạnh Hạo bỗng nhiên nheo đôi mắt lại, ánh mắt lóe lên một cái.

- Nhưng ta rõ ràng không có yêu cầu quân sĩ đi chiến trường của quốc gia thứ chín...

- Bất kể như thế nào, một khi trung tâm chiến trường thất lợi, như vậy chẳng những ảnh hưởng tốc độ cảm ngộ của ta. Thêm vào đó, uy áp cùng với phòng hộ tồn tại trên vận mệnh quốc gia trước đó đều biến mất rất nhiều. Kể từ đó... e rằng sẽ khiến cho người có cơ hội mạo hiểm lại tới tranh đoạt ấn ký!

- Có lẽ, đây là mục đích của thí luyện lần này?

Mạnh Hạo trầm ngâm một lát, bỗng nhiên hiểu rõ vì sao mỗi một cái Sơn Hải, nhân số phủ xuống là chín người. Tám người khác, hẳn là đúng lúc này, đi chiến trường mới đúng, cho dù không thể xuất thủ đối với người phàm, nhưng lại có nhiều thủ đoạn, tới nghịch chuyển chiến cuộc.

- Như thế xem ra, cần phải có người đi chiến trường trợ chiến, ta nên đi không...?!

Mạnh Hạo nhíu mày, hắn đích xác phải đi không, thậm chí thời khắc này ngay cả đi ra Bạch Phong Sơn cũng không thể làm được. Bởi vì một khi cảm ngộ, thì không thể ngưng lại, mặc dù thật muốn ngưng lại cũng cần ít nhất cảm ngộ 100 căn nguyên mới có thể.

Mà giờ này, Mạnh Hạo đã cảm ngộ hơn 80 đạo căn nguyên, không bao lâu thì có thể đạt tới 100.

Hắn chỉ hơi trầm ngâm, tay phải nâng lên, lập tức đặt ở mi tâm. Sau đó một ngón tay xẹt qua, lập tức bay ra một giọt máu tươi.

Máu tươi nọ giữa không trung bị một ngón tay của Mạnh Hạo dung hợp một tia thần niệm, đột nhiên bành trướng. Rất nhanh, trước mặt hắn liền hóa thành một đạo thân ảnh, giống nhau như đúc với tướng mạo của hắn.

- Đáng tiếc đạo phân thân của bản tôn vẫn chưa tìm được biện pháp khôi phục, thời khắc này chỉ có thể hơi thi triển, ngưng tụ một khối thần niệm hóa thân.

Mạnh Hạo thầm thở dài, nhắm mắt thần thức tản ra, lần nữa cảm ngộ căn nguyên đại đạo của thế giới. Mà cỗ thần niệm hóa thân của hắn vào thời khắc này lắc đầu, xoay người lóe lên một cái, hóa thành cầu vồng bay thẳng ra Bạch Phong Sơn, vội vã đi về phía chân trời.

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1448: Chán ghét họ Mạnh!

Không phải là đi chiến trường, khối hóa thân này không có bao nhiêu sức chiến đấu, vả lại tồn tại thời gian không lâu. Địa phương hắn muốn đi, là động phủ chỗ mấy người Đệ Cửu Sơn Hải khác hạ xuống.

Sự bố trí tương tự, giờ khắc này bên trong những quốc gia khác cũng đang tiến hành. Nhất là trên núi thứ nhất, thời khắc này bất ngờ có bốn đạo trường hồng bay thẳng tới trung tâm chiến trường.

Hiển nhiên, những danh sách ấy đều đã hiểu rõ, cuộc chiến của người phàm cũng trọng yếu giống vậy!

Một khi thất bại, một khi vận mệnh quốc gia tiêu tán, phòng hộ sẽ giảm bớt, khi đó... sẽ vô cùng nguy cơ!

Bên trong quốc gia thứ chín, giữa một chỗ dãy núi, có một sơn cốc như thế ngoại đào nguyên vậy, bên trong bên ngoài sơn cốc, có rất nhiều tu sĩ. Thời khắc này đang ve sầu sợ hãi, nhìn một trung niên tu sĩ phía trước.

Tu sĩ này chính là một trong yêu tu của biển thứ chín. Lão ta nằm trên một chỗ giường êm ái, bốn phía có rất nhiều nữ tu phiên phiên khởi vũ, cũng có âm thanh của nhạc khí lượn lờ. Hương hoa thơm ngát, chim muông hót líu lo, khiến cho chỗ này như ôn nhu chi hương.

Yêu tu thở dài một tiếng, nhìn bốn phía hết thảy. Lão ta cho đến lúc hiện tại, cũng có chút không thể hoàn toàn thích ứng. Một tháng này, lão ta thấy được tất cả mọi người, đều một mặt sợ hãi đối với lão, mặt khác cuồng nhiệt.

Loại cảm giác chỉ cần một câu nói, liền có thể khiến người ở trước mặt mình tự vận. Loại hưởng thụ một đạo ánh mắt thì có thể làm cho một nữ tu tuyệt sắc quyến rũ đi tới trước mặt mình. Loại cảm giác dưới cơn nóng giận, tất cả sinh mạng đều phải run rẩy, dường như mình chính là ý trời, khiến lão ta si mê.

Ở Sơn Hải Giới, ở biển thứ chín, lão ta căn bản cũng không trãi qua như vậy, thậm chí cũng không thể suy nghĩ sẽ có chuyện như vậy, bởi vì có quá nhiều người cường đại hơn so với lão ta.

Cho dù ở một ít địa phương vắng vẻ, lão ta có thể trong thời gian ngắn thu được chí cao vô thượng tương tự. Nhưng đó chính là tự mình lừa gạt, tùy thời có cường giả đến, hết thảy đều sẽ bị đánh thành nguyên hình.

Nhưng Như Phong Giới này thì không giống vậy, ở trong lòng, liền hoàn toàn khác nhau.

Tuy rằng một chớp mắt vừa rồi, uy áp mãnh liệt đến từ thiên địa, mà lão ta làm đệ tử của Cửu Hải Thần Giới, trước đó cũng mơ hồ hiểu rõ sứ mạng của mình. Nhưng lão ta vẫn không nhịn được sự hưởng thụ si mê đối với Như Phong Giới này.

Nghĩ tới đây, tay phải lão ta nâng lên cằm của cô gái tuyệt mỹ bên cạnh, nhìn khuôn mặt động nhân đó, nhìn vẻ cuồng nhiệt bên trong ánh mắt của đối phương, yêu tu trung niên cười ha hả một tiếng. Lão ta đang muốn nói vài điều gì, bỗng nhiên thần sắc biến đổi, chợt ngẩng đầu, chỉ thấy giữa không trung một đạo cầu vồng khoảnh khắc mà đến, khi xuất hiện hóa thành chính là thân ảnh của Mạnh Hạo.

- Mạnh Hạo!

Yêu tu trung niên co rụt đôi mắt, lập tức đứng dậy, vô cùng cảnh giác. Lão ta cũng nhìn thấu lại tới chính là một khối hóa thân, nhưng cho dù là hóa thân cũng là Mạnh Hạo.

- Đi đến chiến trường trung tâm Thần Miếu.

Mạnh Hạo không nhiều lời, chỉ có một câu nói.

Sắc mặt của trung niên yêu tu biến hóa, trong khó coi mang tức giận.

- Ngươi không có tư cách ra lệnh cho ta!

- Nhưng ta có thực lực chém chết ngươi!

Mạnh Hạo lãnh đạm lên tiếng. Bên trong lời nói, băng hàn vô tận. Cho dù khối hóa thân này của hắn hơi yếu, không làm gì được yêu tu, nhưng chỉ cần hắn nói ra, bản thân liền cụ bị sát khí làm cho không người nào có thể hoài nghi.

- Đi thôi, đây là sứ mệnh ngươi hạ xuống chỗ này. Ta mặc kệ ngươi ở nơi này hưởng thụ như thế nào, si mê như thế nào, nhưng nếu quên mất sứ mệnh, như vậy ngươi cũng không có tồn tại nhất định.

Mạnh Hạo nói xong, xoay người nhoáng lên một cái, hóa thành cầu vồng đã đi xa.

Trung niên yêu tu trầm mặc một lát, ngửa mặt lên trời hô một tiếng, mặc dù phẫn nộ, nhưng lão ta lại không thể không đi. Thân thể bỗng nhiên bay lên, giữa cái phất tay mây mù vờn quanh, chạy thẳng tới trung tâm chiến trường.

Mạnh Hạo không lo lắng yêu tu không đi, yêu tu không phải là người thứ nhất mà hắn tìm, mà là người thứ hai. Sự xuất hiện của hắn, khiến yêu tu đồng thời phẫn nộ trước đó cũng có hoảng sợ, không thể không đi. Trung niên này là người thứ hai, cùng mỗi một người đều như vậy, đều trong thế giới của từng người, giống như đế vương, nắm giữ hết thảy quyền lợi. Lúc này mới một tháng, bọn họ đã si mê. Điểm này khiến Mạnh Hạo cảm thấy cũng rất đáng sợ. Hắn cảm thấy, thân là tu sĩ, cho dù là yêu tu, cũng quả quyết sẽ không trong vòng một tháng đã bị ảnh hưởng tâm thần.

Cho dù ở chỗ này, rất nhiều chuyện sẽ bị đánh sâu vào cùng lật đổ, nhưng thời gian đó quá ngắn một chút.

Dường như, ở Như Phong Giới, có một loại lực lượng kỳ dị, vô hình phóng đại vô số lần dục vọng của mỗi người, khiến cho mãnh liệt hơn, càng rõ ràng hơn.

- Ta cũng bị ảnh hưởng sao?

Mạnh Hạo tự hỏi, không có đáp án, dưới một cái lóe lên, bay nhanh về phía chỗ địa phương của yêu tu kế tiếp.

Đó là một chỗ thành trì, thành trì ấy không lớn, bên trong thành có một cửa hàng thợ rèn. Một đại hán, thân trên ở trần, đang rèn sắt, tiếng động đinh đương vang dội. Đại hán ấy khi thì lấy ra que hàn đi xem, huơ huơ cây chùy, không ngừng ném tới.

Khí trời rất nóng, người trên đường phố không nhiều lắm, nhưng chớp mắt Mạnh Hạo xuất hiện, đại hán này bỗng nhiên thân thể dừng lại một cái. Sau khi đại hán ngẩng đầu nhìn về phía hắn, cười khổ một tiếng.

Người này chính là vị yêu tu nhất mạch Thể tu đại hán cùng Mạnh Hạo giao chiến qua, vô cùng giảo hoạt gian trá.

- Ngươi không cần đích thân tới, ta biết sứ mạng của mình, cây đao này cũng phải đánh cho tốt, ta cũng nên đi.

Thể tu đại hán nâng lên tay phải, bắt lại que hàn đỏ thẫm đang đập đánh của mình, đưa vào trong nước hàn. Tiếng rồ rồ bỗng nhiên truyền ra, rất nhanh, khi hắn giơ tay lên, một đại đao đầy lổ thủng nhưng lại tràn đầy sát khí xuất hiện ở trong tay của hắn.

- Ngươi cùng mấy người khác không giống nhau.

Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng, liếc nhìn cửa hàng của người thợ rèn. Nơi này rất bình thường, không có chút nào xa hoa. Thậm chí hắn có thể nhìn thấu, mọi người trong tòa thành này, căn bản cũng không biết được đại hán trước mắt là tiên nhân.

- Dục vọng không giống nhau. Dục vọng của ta mạnh hơn, cho nên không dễ dàng thỏa mãn.

Thể tu đại hán suy nghĩ một chút, khi lên tiếng ném đại đao vào bên trong túi trữ vật, toét miệng cười với Mạnh Hạo, cất bước đi về phía trước.

Hắn vào giờ khắc này, có chút không giống nhau cùng phong cách hành sự trong trí nhớ của Mạnh Hạo, khiến Mạnh Hạo nhìn thêm mấy lần.

- Hy vọng ngươi một mực như thế.

Mạnh Hạo bỗng nhiên nói.

- Ta cũng hy vọng.

Đại hán cười nói ha hả, thân thể bỗng nhiên bay lên, chạy thẳng tới xa xa. Nhưng rất nhanh, hai mắt của Mạnh Hạo liền lóe lên một cái, thân thể lập tức biến mất, khi xuất hiện đã ở phía sau đại hán.

Đại hán này nhìn như hướng bay đi về xa xa, nhưng trên thực tế lại là thụt lùi, dường như muốn bỏ chạy, thời khắc này bị Mạnh Hạo cản trở, hắn cười một tiếng ha ha.

- Nhận sai đường rồi, đúng thật là nhận sai đường rồi.

Đại hán nói, thay đổi phương hướng, lúc này mới chạy thẳng tới khu vực trung tâm.

Mạnh Hạo nhìn thân ảnh của đại hán dần dần biến mất phía xa, hắn như có điều suy nghĩ, lại liếc nhìn cửa hàng thợ rèn, lúc này mới rời đi. Hắn không cưỡng ép khiến người đi chiến trường, mà ở quốc gia thứ chín, đi qua động phủ của mấy người khác.

Khối hóa thân này của hắn cũng chậm chậm sắp tiêu tán. Có lẽ chính là bởi vì này, khiến cho dấu vết hơi yếu, ngược lại không dễ dàng bị phát hiện.

Hắn thấy được Bối Ngọc. Chỗ của Bối Ngọc lại trở thành một mảng biển hoa. Nơi đó có vô số tu sĩ cùng người phàm, đều trở thành nông dân chuyên trồng hoa. Mà Bối Ngọc thì trong biển hoa, dường như tu hành. Thoạt nhìn không có gì đáng lo, nhưng trên thực tế, Mạnh Hạo như cũ thấy được dục vọng trên người nàng đang có dấu hiệu báo trước chậm rãi bị phóng đại.

Hắn cũng nhìn thấy Phàm Đông Nhi. Cô gái này rất đặc biệt, bên trong thế giới của nàng, không ngờ không có bất kỳ người nào, mà Phàm Đông Nhi tự mình, lại lựa chọn bế quan, không ngờ không cùng ngoại giới có bất kỳ tiếp xúc.

Mạnh Hạo nhìn hồi lâu bên ngoài động phủ của Phàm Đông Nhi, như có điều suy nghĩ, lúc này mới rời đi.

Cuối cùng, khi khối hóa thân của hắn sắp tiêu tán, hắn thấy được trừ chỗ của mình cùng Phàm Đông Nhi ra, trong mọi người, chỉ có một tu sĩ của Cửu Hải Thần Giới không phải yêu tu. Đây là một người thanh niên, thoạt nhìn ôn văn nhĩ nhã, nhưng trong thế giới của hắn, lại trở thành một mảnh quốc gia Luyện Ngục.

Người phàm nơi đó đều đang run rẩy. Tu sĩ nơi đó đều đang sợ hãi, đang đào mỏ, mà trong mỏ sản xuất lại là tiên ngọc!

Phút chốc nhìn đến những tiên ngọc đó, trong lòng của Mạnh Hạo giây lát chấn động một cái, hít thở đều dồn dập. Hình như có một cổ lực lượng xuất hiện từ bên trong tâm thần của hắn, khiến hắn vào một chớp mắt đó, dâng lên một cỗ kích động muốn diệt sát thanh niên kia, đem tất cả tiên ngọc nơi đây thuộc về mình.

Sự kích động đó tới vô cùng đột nhiên, nhưng lại mãnh liệt khiến đôi mắt của Mạnh Hạo đỏ thẫm. Tu vi bạo phát ầm ầm, khi tay phải nhấc lên, uy áp lập tức truyền ra, lập tức khiến tất cả sinh mạng trên mặt đất đều tâm thần chấn động, cũng có tiếng gầm lên giận dữ truyền ra từ dưới lòng đất. Thân ảnh của thanh niên tu sĩ bỗng nhiên bay tới.

- Mạnh Hạo, ngươi muốn làm gì?

Nhưng thanh âm của thanh niên nọ gần như vừa mới truyền ra, khối hóa thân của Mạnh Hạo không ngờ tự mình sụp đổ, trở thành tro bụi tiêu tán. Đây không phải là Mạnh Hạo cố ý, mà là hóa thân không cách nào kéo dài, bị tu vi của hắn kích động, hao phí tất cả sinh cơ, lúc này mới tiêu tán.

Thanh niên sửng sốt, sắc mặt âm trầm, liếc nhìn phương hướng Bạch Phong Sơn, hừ lạnh một tiếng, lúc này mới lần nữa về dưới lòng đất.

Trên Bạch Phong Sơn, bản thể của Mạnh Hạo khoanh chân ngồi cạnh pho tượng. Thời khắc này hắn đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt trong nháy mắt tái nhợt, chợt mở mắt ra, lộ ra một chút khiếp sợ.

Hắn lập tức hai tay bấm quyết, lúc này mới duy trì cảm ngộ không ngừng. Nếu không, một khi bị cắt ngang, hắn bị cắn trả trong cảm ngộ căn nguyên, không nói hình thần câu diệt, tu vi của bản thân cũng sẽ bị sụp đổ.

Loại cảm ngộ này không thể cắt ngang, phân thần trong thời gian ngắn suy tư đã là cực hạn.

- Ta lại như bị khống chế!

Nội tâm của Mạnh Hạo chấn động.

- Vào một khắc nhìn đến tiên ngọc, cổ kích động mãnh liệt đó khó có thể tin... Đáng sợ nhất chính là, một khắc đó, ta thậm chí cũng không có ý thức được muốn đi vùng vẫy.

Mạnh Hạo hít sâu một hơi. Hắn bỗng nhiên có cảm giác thần bí đối với Như Phong Giới. Thậm chí hắn rất nhanh kịp phản ứng, có lẽ bản thân mình lúc trước, sau khi bước chân vào Như Phong Giới đã bị ảnh hưởng, xuất hiện một ít biến hóa ngay cả bản thân cũng không chú ý.

Dường như, tâm của hắn thay đổi càng lạnh hơn một chút. Sự thay đổi đó cũng không quá lớn so với trước... Nghĩ tới đây, thân thể của Mạnh Hạo chấn động.

- Dục vọng bị phóng đại vô số lần... Cũng may đó là hóa thân, tự mình sụp đổ, nếu như là bản thể...

Mạnh Hạo rất khó tưởng tượng, đó sẽ là hậu quả gì.

Trong trầm mặc, hắn lần nữa đắm chìm trong cảm ngộ, nhưng lòng cảnh giác lại đến trình độ cực cao.

Chiến trường của người phàm ở khu vực trung tâm, vì ba tên yêu tu gia nhập, xuất hiện hòa hoãn. Nhưng rất nhanh, tu sĩ của những nước khác gia nhập vào, lập tức chiến tranh càng hỗn loạn. Mà vận mệnh quốc gia thật vất vả phập phồng bên trong quốc gia thứ chín, lần nữa bị đả kích, khiến cho tháp cao huyết quang, như cũ vẫn là thấp nhất.

Cũng chính vào lúc này... trên núi thứ tám, thanh niên gầy còm bốn phía vây quanh xương trắng hư ảnh, bỗng nhiên đứng lên từ trên núi của quốc gia này. Gã là người thứ nhất hoàn thành cảm ngộ 100 căn nguyên.

Không ngờ gã không tiếp tục cảm ngộ, mà là chợt nhìn về phía quốc gia thứ chín, trong mắt sát cơ mãnh liệt.

- Mạnh Hạo, họ Mạnh... Cái dòng họ này khiến ta rất chán ghét!

Thân thể gã nhoáng lên một cái, ầm ầm bay ra từ đỉnh núi, chạy thẳng tới quốc gia thứ chín, sát cơ ngập trời.

- Cũng được, là người thứ nhất giết ngươi, đoạt ấn ký, diệt danh sách, thành tựu cái tên Hàn Thanh Lôi của ta!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1449: Hàn Thanh Lôi!

Theo Hàn Thanh Lôi danh sách núi thứ tám là người đầu tiên cảm ngộ trăm đạo căn nguyên, lập tức ở đó trong phạm vi trung tâm Thần Miếu gần ngàn vạn người chém giết, một đạo cường quang trực tiếp từ trung tâm Thần Miếu phóng lên cao

Bầu trời biến sắc, pho tượng dãy núi trước từng xuất hiện lần nữa nổi lên, lần này, giống nhau là một pho tượng sụp đổ xuống, bị pho tượng Hàn Thanh Lôi thay thế

Hàn Thanh Lôi quốc gia thứ tám phá tiền nhân chi hạn, cảm ngộ trăm đạo căn nguyên, thưởng gia trì khí vận! Sau khi thanh âm thương tang lạnh như băng truyền ra, lập tức ở bên ngoài Thần Miếu, tháp cao trên quốc gia thứ tám bỗng nhiên bạo phát ánh sáng đỏ, lại vượt ra khỏi trăm trượng, gần như 150 trượng, cùng lúc đó, khí vận quốc gia thứ tám bạo tăng, khiến cho lực lượng phòng hộ của núi vận mệnh quốc gia kia vô cùng kinh khủng

Lúc này, những tu sĩ nước hắn đều đang tâm thần chấn động, từng ánh mắt đồng loạt nhìn về phía quốc gia thứ tám, tên Hàn Thanh Lôi trở thành cái tên thứ hai vang lên trong Như Phong Giới! Cùng lúc đó, tháp cao xung quanh Thần Miếu, toà tháp đại biểu quốc gia thứ chín, ánh sáng đỏ càng phát hơi yếu, liên đới uy áp quốc gia thứ chín càng lớn hơn, phòng hộ của Bạch Phong Sơn bị suy yếu trên diện rộng

Mà cảm ngộ của Mạnh Hạo cũng càng khó khăn, cố tình lại không cách nào dừng lại, lúc này ở trên đạo căn nguyên thứ chín mươi tám chậm rãi hiểu rõ, cùng lúc đó, hắn còn phải cảnh giác mình ở Như Phong Giới này bị lực lượng vô hình ảnh hưởng, để cho dục vọng của mình bị kích nổ, từ đó vẫn lạc

Khí vận quốc gia thứ chín tiêu tán, phạm vi ảnh hưởng lớn hơn, đám người Phàm Đông Nhi cũng là như vậy

Từng người một cảm nhận được cực hạn, thậm chí quan trọng nhất là dục vọng trong lòng kia đang càng lúc càng lớn, nếu không có pháp hiểu rõ còn tốt một chút, chỉ là sẽ càng điên cuồng hơn, càng si mê hơn, nhưng nếu là như Mạnh Hạo hiểu được liền sẽ cảm thấy kinh khủng

Nhất là Phàm Đông Nhi, nàng trực tiếp ở trong động phủ phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt tái nhợt, vẻ mặt lộ ra kinh hoảng, nàng là người đầu tiên phát giác dục vọng của mình trở nên lớn, cho nên nàng lập tức lựa chọn bế quan, muốn đi khống chế

Nhưng giờ này, lại phát hiện mình đã sắp không khống chế nổi

Còn có Bối Ngọc ở trong biển hoa càng phát si mê nổi lên, thậm chí bằng mắt thường có thể thấy được dường như thân thể của nàng đang từ từ đồng hóa với mảng biển hoa này, cả người dường như muốn hóa thân trở thành một đóa hoa trong đó! Mà giờ này, trên bầu trời quốc gia thứ tám, một đạo cầu vồng biến ảo vô số xương trắng đang bay nhanh đi về phía trước, một đường nổ ầm ầm, tốc độ càng ngày càng nhiều, một ngày sau đi thẳng đến biên giới giữa quốc gia thứ tám và quốc gia thứ chín, không chần chờ chút nào, Hàn Thanh Lôi cười gằn một tiếng chợt bước chân vào

Chính là Hàn Thanh Lôi danh sách núi thứ tám trực tiếp sát nhập vào trong phạm vi quốc gia thứ chín, hắn mặc một thân áo bào đen, thân thể gầy, nhưng lại có sát khí kinh người từ trên người hắn bộc phát ra

Dưới một bước, lập tức từ quốc gia thứ tám tiến vào trong quốc gia thứ chín

Gần như trong nháy mắt khi hắn đi vào quốc gia thứ chín, Bạch Phong Sơn nổ ầm ầm, kịch liệt chấn động, uy áp cả quốc gia thứ chín lần nữa mãnh liệt hơn

Cố tình uy áp này không có chút tác dụng nào đối với Hàn Thanh Lôi, sau khi hắn bước chân vào quốc gia thứ chín, ngửa mặt lên trời cười dài, thân thể hóa thành cầu vồng, rầm rầm mà đi, càng có vô số xương trắng hư ảnh xung quanh phát ra tiếng gào thét thê lương, đi theo về phía trước, dường như bầu trời đều biến sắc, gió mây đều cuốn ngược

Giống như có một đám mây đen trực tiếp hướng về bầu trời quốc gia thứ chín, điên cuồng lan tràn

Nơi đi qua, ánh mặt trời bị che đậy, mặt đất trở thành hắc ám

Sát khí ngập trời từ trên người Hàn Thanh Lôi bạo phát, tạo thành gió lốc, ầm ầm bay nhanh! Nơi đi qua, mặt đất run rẩy, tất cả tu sĩ và sinh mạng quốc gia thứ chín đều đang chấn động, chỉ có thể nhìn thấy vốn là bầu trời trong xanh, lúc này bằng mắt thường có thể thấy được đang xám xịt xuống

Mạnh Hạo, ngươi hẳn phải chết! Thanh âm của Hàn Thanh Lôi truyền khắp bốn phương tám hướng, trong tiếng nổ "ầm ầm", tốc độ cực nhanh, giống như tia chớp lôi đình, khoảng cách với Bạch Phong Sơn càng ngày càng gần

Theo hắn đến gần, vận mệnh quốc gia của quốc gia thứ chín tiêu tán lợi hại hơn, mà uy áp kia cũng mãnh liệt hơn, Phàm Đông Nhi ở trong động phủ lần nữa phun ra máu tươi, nàng mạnh ngẩng đầu

Xảy ra chuyện gì, trong thời gian ngắn ngủi, ảnh hưởng của nơi này không ngờ lớn đến trình độ như vậy! Phàm Đông Nhi cắn răng một cái, thân thể lập tức bay ra khỏi động phủ, khi nhìn về phía bầu trời, nàng biến sắc, thấy được trên bầu trời xa xa, mây đen cuồn cuộn đã đi xa

Mà trong mây đen này tồn tại vô số xương trắng, phương hướng đi về phía trước chính là thủ đô, chính là núi vận mệnh quốc gia của quốc gia thứ chín, Bạch Phong Sơn! Chẳng những là Phàm Đông Nhi nội tâm chấn động, lúc này ở trong mảng biển hoa, Bối Ngọc sắc mặt lộ ra vùng vẫy, nàng miễn cưỡng mở mắt ra, thân thể run rẩy nhìn bốn phía, lộ ra vùng vẫy mãnh liệt hơn

Mà ở trong một khu vực khác, trong hầm mỏ tiên ngọc, lúc này có cười tiếng truyền ra, tiếng cười kia mang điên cuồng, mang thỏa mãn, cũng có vui mừng, chính là thanh niên tu sĩ Cửu Hải Thần Giới, hắn đã bị lạc tự mình, chỗ hắn thấy là vô cùng vô tận tiên ngọc

Tài phú như vậy nhất định giúp tu vi ta mạnh hơn!! Đồng thời, ở trên chiến trường trung tâm Thần Miếu, những yêu tu Thể tu đại hán toàn bộ đều nội tâm chấn động, dục vọng càng điên cuồng lên

Trời muốn làm hắn chết, trước phải làm hắn điên cuồng! Cũng liền là thời gian một nén nhang, mây đen lật trời, từ trên thủ đô quốc gia thứ chín gào thét đi qua, ở bên ngoài Bạch Phong Sơn ngưng tụ lại với nhau, lấy mây đen làm máu thịt, vô số xương trắng làm xương thật, bất ngờ tạo thành một quả đấm to lớn màu đen! Nắm đấm này lớn chừng trăm trượng, giống như là từ trong bầu trời nhô ra, hướng về Bạch Phong Sơn, hung hăng đánh một quyền!

Mạnh Hạo, nhận lấy cái chết! Một tiếng gầm nhẹ, thấp âm lãnh, mang sát cơ vang vọng bầu trời mặt đất, mà một quyền này ném tới chính là Mạnh Hạo trên đỉnh núi, dưới pho tượng đang khoanh chân tĩnh tọa

Lúc này Mạnh Hạo hắn vừa mới hoàn thành cảm ngộ đạo căn nguyên thứ chín mươi chín, khoảng cách giai đoạn thứ nhất hoàn thành còn kém một đạo, nhưng đạo này vào lúc vận mệnh quốc gia cả quốc gia thứ chín tiêu tán trở nên càng chậm chạp, càng khó khăn hơn

Trong tiếng nổ "ầm ầm", trong nháy mắt một quyền này đụng phải Bạch Phong Sơn, pho tượng bên cạnh Mạnh Hạo lập tức tản ra tia sáng, tạo thành một đạo quầng sáng phòng hộ, không phải chỉ vì phòng hộ Mạnh Hạo, mà là phòng hộ ngọn núi này

Tại khoảnh khắc quả đấm to lớn màu đen này đụng chạm quầng sáng, tiếng động đinh tai nhức óc vang lên khiến thiên địa biến sắc, khiến mặt đất run rẩy, quầng sáng mãnh liệt vặn vẹo, tiếng động truyền ra, nhưng lại xuất hiện một số khe nứt, mặc dù rất nhanh thì khép lại, nhưng dựa theo phát triển như vậy thì không kiên trì được bao lâu nữa

Mà nắm đấm kia tuy rằng sụp đổ, tuy rằng bị phản chấn chia năm xẻ bảy, nhưng vỡ nát chỉ là xương trắng, chỉ là mây đen, khi nắm đấm này tán loạn, thân ảnh Hàn Thanh Lô bên trong hóa thành một đạo tia chớp màu đen, ầm một tiếng, lần nữa hung hăng đụng vào trên quầng sáng này

Mở cho ta!! Hàn Thanh Lôi ngửa mặt lên trời vừa hô, mặc dù thân thể hắn gầy, nhưng nháy mắt lại là có khí thế kinh người ở trên người hắn bạo phát, đó là tu vi tiên nhưng lại có thể rung chuyển Cổ Cảnh! Một cỗ lực lượng cường hãn trên người hắn tràn ra, không ngờ

Dẫn động thiên lôi cuồn cuộn, khiến cho vô số tia chớp sấm sét chung quanh hắn không ngừng trôi đi, bất ngờ tạo thành chín điều lôi long

Bạch Phong Sơn run rẩy, Mạnh Hạo ở bên trong, hai mắt nhắm nghiền, hắn không thể kết thúc cảm ngộ, thời khắc này vận chuyển toàn bộ tâm thần, ý đồ muốn tăng tốc

Vô dụng thôi, hôm nay ngươi hẳn phải chết, ấn ký thế giới của quốc gia thứ chín sẽ thuộc về ta, mà danh sách của ngươi cũng bị ta trừ đi!

Hàn Thanh Lôi ta lần này là người thứ nhất hoàn thành trăm đạo căn nguyên, có thể đi đánh chết bất kỳ kẻ nào, cố tình tới chọn ngươi, đó là vì ngươi họ Mạnh!

Sau khi ngươi chết, nhớ thấy tổ tiên ngươi, nói cho bọn hắn biết, người giết ngươi là Hàn gia Thanh Lôi! Đúng lúc này, bỗng nhiên, trên bầu trời xa xăm, thân ảnh Phàm Đông Nhi cấp tốc đến, trong mắt nàng tràn ngập sát cơ, phất tay một cái, lập tức trên người của nàng bất ngờ xuất hiện vô số bảo ấn, đón gió tăng lên, càng lúc càng lớn, chớp mắt một cái giống như núi nhỏ, chừng hơn mấy trăm

Nổ ầm ầm mà đến, khí thế ngập trời

Phàm Đông Nhi không thể không đến, nàng biết, nếu bản thân không tới, nếu tùy ý người này đánh Bạch Phong Sơn, cướp đi thế giới ấn ký, như vậy chính nàng không chịu nổi ảnh hưởng đến từ Như Phong Giới này sau khi không có chút nào vận mệnh quốc gia

Vì mình, nàng cũng muốn ngăn cản, vả lại nàng cũng nhìn thấu, Mạnh Hạo dường như đến thời khắc mấu chốt, không thể xuất thủ

Chỉ cần trì hoãn đến khi Mạnh Hạo chạy ra, cho dù người này có mạnh đến mấy đi nữa, cho dù hắn cũng là danh sách, nhưng Mạnh Hạo cũng biến thái! Phàm Đông Nhi cắn răng, trong nháy mắt tới gần, giết hướng Hàn Thanh Lôi

Hai mắt Hàn Thanh Lôi lóe lên một cái, thấy được Phàm Đông Nhi, toét miệng cười

Không tự lượng sức, cho ngươi biết, danh sách

Cùng thế hệ không có tư cách chiến một trận! Thanh âm của Hàn Thanh Lôi truyền ra, tay phải nâng lên một chỉ tay, lập tức chung quanh hắn có bốn điều lôi long gầm thét ra, chạy thẳng tới Phàm Đông Nhi

Khi tiếng nổ vang lên, chỗ xa hơn, Bối Ngọc vốn là đang vùng vẫy trong biển hoa, lúc này cũng gấp tốc mà đến, nàng một mắt mê mang, một mắt khác lại thanh tỉnh, thời khắc này không đợi tới gần, nàng liền phát ra âm không tiếng động, một cái chớp mắt, lực lượng thần thức vô hình dường như hóa thành một cây châm, trực tiếp xuất hiện trước mặt Hàn Thanh Lôi, hung hăng đâm vào

Hàn Thanh Lôi biến sắc, tay trái ở trước mặt vung lên, lập tức năm điều lôi long kia, bốn điều rống giận mà đi, một cái tự bạo, tạo thành trùng kích, cản trở lực lượng thần thức

Thú vị, lại có hai mỹ nhân ra tay với ta, ta đều không đành lòng, nhưng mà thật rất mong đợi, sau khi cạo huyết nhục của các ngươi, lộ ra xương trắng xinh đẹp, sẽ đẹp đến cỡ nào

Cặp mắt Hàn Thanh Lôi lộ ra khát máu, liếm môi một cái, thân thể bỗng nhiên nhoáng lên một cái, trong phút chốc, không ngờ

Hóa thành ba người! Một bản thể, hai phân thân!

Ba người đồng thời liếm môi, một tên đánh quầng sáng, mặt khác hai tên còn lại thì phân biệt giết hướng Phàm Đông Nhi và Bối Ngọc, lập tức tiếng sấm ngập trời lên, mà Phàm Đông Nhi và Bối Ngọc lại là sắc mặt đại biến, trong vẻ mặt lộ ra ngưng trọng mãnh liệt, bởi vì cho dù Hàn Thanh Lôi giao thủ với các nàng chính là phân thân thì vẫn cho Phàm Đông Nhi và Bối Ngọc có cảm giác

cường hãn vô cùng!

Danh sách đều mạnh như vậy sao

Phàm Đông Nhi nội tâm chấn động, nhìn về phía Mạnh Hạo tĩnh tọa trong quầng sáng

Mạnh Hạo, ngươi phải nhanh lên một chút!!

oOo

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1450: Cường hãn!

Hàn Thanh Lôi thân là danh sách núi thứ tám, lúc này cường hãn khiến Phàm Đông Nhi và Bối Ngọc tâm thần bị chấn động mãnh liệt, trong ấn tượng của hai người các nàng, có thể ở trong tiên cảnh giới này rung chuyển Cổ Cảnh không nhiều lắm, bất kỳ một người nào đều có thể xưng là kiêu dương

Mà Mạnh Hạo lại ở trên một số kiêu dương, nhưng giờ này, sau khi gặp Hàn Thanh Lôi này, Phàm Đông Nhi không thể không thừa nhận, người này mạnh, vô cùng kinh khủng

Nàng chỉ từng ở Mạnh Hạo có cảm giác tương tự, trước mắt, nàng rốt cục gặp người thứ hai!

Danh sách

Là bởi vì danh sách mà cường đại, hay là

Vì bản thân cường hãn cho nên mới trở thành danh sách! Phàm Đông Nhi không cam lòng, nàng là thần nữ Cửu Hải Thần Giới, trước kia không gặp Mạnh Hạo tiền, nàng cao cao tại thượng, được vô số người chú ý, nhưng hết thảy theo Mạnh Hạo xuất hiện, bỗng nhiên nghịch chuyển

Đến nay nàng còn nhớ rõ, năm đó khi lần đầu tiên gặp Mạnh Hạo là ở Nam Thiên Tinh, khi đó Mạnh Hạo đều không phải là kinh khủng như bây giờ, nhưng tốc độ Mạnh Hạo nổi lên quá nhanh, nhanh khiến nàng cũng không kịp đi tiếp thu, Mạnh Hạo ở phía trước những người kia trở thành một tòa núi lớn không thể vượt qua

Tiếng nổ ầm ầm vang vọng, khóe miệng Phàm Đông Nhi tràn ra máu tươi, thân thể cấp tốc lui về sau, khi phất tay vô số ấn ký xuất hiện, ngưng tụ ở trước người hóa thành Bảo Bình, phân thân Hàn Thanh Lôi chạy thẳng tới phía trước nàng lúc này cười gằn truy kích mà đến, rầm rầm mà đi

Phân thân Hàn Thanh Lôi cười lạnh, tay phải bấm quyết, bỗng nhiên nhếch lên, lập tức có một đóa Bạch Cốt Hoa biến ảo cấp tốc xoay tròn, tán phát tái nhợt, đối kháng Bảo Bình kia

Trong tiếng nổ ngập trời, thân ảnh Hàn Thanh Lôi như tia chớp, nháy mắt đến, tay phải tái nhợt nhìn như máu thịt, nhưng nhìn lại, dường như trở thành xương trắng, trực tiếp đặt trên mi tâm của Phàm Đông Nhi

Nổ vang, Phàm Đông Nhi phun ra máu tươi, trong nháy mắt toàn thân nhợt, một cỗ hàn khí tràn ngập, cả người ý thức đều hoảng hốt, mắt thấy nguy cơ, đột nhiên hư vô sau lưng nàng trực tiếp sụp xuống, từ bên trong xuất hiện một nữ thi

Nữ thi này trước bị Phàm Đông Nhi giấu đi, lúc này ý thức hỗn loạn, không thể lại giấu kín

Nữ thi này mới vừa xuất hiện, lập tức có một cỗ tử ý bạo phát, Hàn Thanh Lôi không hiểu nội tâm cả kinh, hắn tính tình cẩn thận, lập tức lui về sau

Ngay khi hắn lui về phía sau, trong hư vô chỗ lúc trước hắn sở tại lại trong chớp mắt mọc đầy tóc đen, chớp mắt một cái, tóc đen này liền khuếch tán bốn phương tám hướng

Thú vị, xem ra vẫn là nên nghiêm túc một chút

Phân thân Hàn Thanh Lôi toét miệng cười

Bên kia, bộ phân thân thứ hai của hắn đang buộc Bối Ngọc kế tiếp bại lui

Thần thông thuật pháp của Bối Ngọc, thuật thần thức, bầu trời nổ ầm ầm, tạo thành vô số châm vô hình, nhưng Hàn Thanh Lôi phất tay một cái, khối phân thân này của hắn lại mặc vào một kiện chiến giáp xương trắng, tùy ý thần thức lại tới, cười gằn đánh tới

Không có lưỡi dao sắc bén nhưng chiến giáp xương trắng này bao trùm hai tay phân thân Hàn Thanh Lôi, giống như tạo thành móng tay sắc bén, khẽ chuyển, giống như thần binh lợi khí khiến Bối Ngọc nhiều lần hung hiểm nguy cơ

Cùng vào lúc này, bản thể Hàn Thanh Lôi đang bấm quyết, triển khai vô số thần thông, biến ảo muôn màu muôn vẻ, đang đánh quầng sáng phòng hộ của Bạch Phong Sơn, khiến cho quầng sáng này càng phát vặn vẹo, xoèn xoẹt vài tiếng, chỗ vỡ vụn càng ngày càng nhiều

Mạnh Hạo vẫn đang khoanh chân, ngồi ở dưới pho tượng, đang cảm ngộ một đạo căn nguyên cuối cùng, nội tâm hắn lo lắng, nhưng lại không có cách nào, chỉ có thể toàn lực đi nhanh chóng hoàn thành cảm ngộ

Đúng lúc này, bỗng nhiên, bản thể Hàn Thanh Lôi cùng với hai phân thân đột nhiên dừng tay, nhanh chóng lui về sau, ba cái thân ảnh trong chớp mắt ở giữa không trung đụng vào nhau, đều không phải là dung hợp, mà là lẫn nhau dữ tợn, hung hăng đánh một chưởng hướng về ngực từng người,

Tam Thể Đạo! Khoảnh khắc một chưởng này đánh ra, ba cái thân ảnh đồng thời lên tiếng, thanh âm như lôi đình nổ vang, một màn khó tin xuất hiện

Ba cái thân ảnh này không ngờ chưởng nhau một cái sau, mỗi một tên đều tu vi bạo phát, chiến lực tăng vọt, cũng liền là thời gian một cái chớp mắt, không ngờ bất kỳ một tên nào,đều có thể so với Hàn Thanh Lôi trạng thái hoàn chỉnh, thậm chí

Dường như mạnh hơn trạng thái hoàn chỉnh một chút

Bạch Cốt Phần! Ba cái thân ảnh này trong phút chốc phân tán ra, mang khí thế vô thượng, mang uy áp bộc phát ra, hướng về Phàm Đông Nhi, Bối Ngọc cùng với quầng sáng của Bạch Phong Sơn, gào thét mà đi

Tốc độ cực nhan, giống như ba mũi tên nhọn, chớp mắt một cái, trong đó một thân ảnh liền xuất hiện ở trước mặt Phàm Đông Nhi, phất tay, vô tận xương trắng rầm rầm phủ xuống, bất ngờ tạo thành một tòa Bạch Cốt Phần, lấy Phàm Đông Nhi làm trung tâm, trực tiếp bao phủ

Bên kia, phía Bối Ngọc, cũng xuất hiện Bạch Cốt Phần, cho dù là xung quanh quầng sáng của Bạch Phong Sơn, Bạch Cốt Phần cũng phủ xuống

Tam Thể Đạo, Bạch Cốt Phần, Tuế Nguyệt Sát! Ba tên Hàn Thanh Lôi đồng thời lên tiếng, thanh âm vào giờ khắc này, thậm chí đều ẩn chứa thương tang, phảng phất là từ trong năm tháng truyền ra

Ba tòa Bạch Cốt Phần kia đồng thời nổ ầm ầm, cấp tốc xoay tròn

Trên mộ phần bất ngờ dựng lên bia xương trắng, trên đó có từng đạo đường cong xuất hiện, phân biệt phát họa ra bộ dáng Bối Ngọc, Phàm Đông Nhi cùng với Bạch Phong Sơn! Hình ảnh Bối Ngọc là người thứ nhất được phát họa ra, một tiếng hét thảm thê lương từ trong miệng Bối Ngọc truyền ra, nàng phun ra máu tươi, thân thể vào lúc này mắt thường có thể thấy được đang khô héo, cả người giống như bị trấn áp, nhưng lại không có cách nào trốn ra, bị Bạch Cốt Phần kia sanh sanh áp chế, từ giữa không trung phủ xuống mặt đất, ầm một tiếng, trực tiếp bị đặt tại trên mặt đất

Tạo thành mộ phần chân chính! Mà Bối Ngọc trong mộ phần kia lúc này sắc mặt tái nhợt, đã hôn mê, thân thể già nua, tánh mạng của nàng, tất cả của nàng đều đang trôi qua thật nhanh

Phàm Đông Nhi miễn cưỡng chống cự, nhưng chung quy vẫn không phải là đối thủ, cho dù nữ thi sau lưng nàng tràn ra vô tận tử ý, cũng không thể ngăn cản bị trấn áp, trong tiếng nổ "ầm ầm", Phàm Đông Nhi bị ép rơi trên mặt đất, Bạch Cốt Phần đặt ở trên người của nàng, sinh cơ tiêu tán, sinh mạng trôi qua, khiến cho Phàm Đông Nhi lập tức già nua

Mạnh Hạo!! Phàm Đông Nhi phát ra thanh âm dồn dập, nhưng rất nhan, thanh âm này liền hơi ngừng

Cùng lúc đó, tòa Bạch Cốt Phần thứ ba đang đánh vào trên quầng sáng phòng hộ trên Bạch Phong Sơn, khiến cho trung tâm chiến trường thất lợi mà hư nhược, lại vỡ vụn rất nhiều quầng sáng, lúc này, trực tiếp sụp đổ, ầm ầm nổ tung, chia năm xẻ bảy

Phàm Đông Nhi bị trấn áp, Bối Ngọc hôn mê, phòng hộ của Bạch Phong Sơn nổ tung, mà tất cả những điều này đều là đến từ Hàn Thanh Lôi

Sự cường đại từ điểm này có thể thấy được

Đây chính là danh sách!

Bất kỳ một danh sách nào cũng đều là cường giả, đều là áp đảo chúng kiêu dương, mà cùng thế hệ có tư cách đối chiến cùng danh sách

Cũng chỉ có danh sách!

Mạnh Hạo, lần này, ta xem ngươi chống cự như thế nào, tuy rằng giết ngươi như vậy có chút vô vị buồn tẻ, nhưng vừa nghĩ tới ngươi họ Mạnh, cho dù không có quan hệ với Mạnh gia, nhưng cũng sẽ làm ta hưng phấn

Hàn Thanh Lôi cười ha ha một tiếng, tam cái thân ảnh ầm ầm mang sát khí ngập trời, khi quầng sáng Bạch Phong Sơn vỡ vụn đồng thi, trực tiếp phóng về hướng Mạnh Hạo, bỗng nhiên mà đến, càng ngày càng gần! Nhưng khi hắn đến, Mạnh Hạo như cũ nhắm mắt không mở ra, nhưng tay phải trong nháy mắt nâng lên, phân thần vỗ túi trữ vật, phất tay lập tức từng cái đậu đen một xuất hiện

Vãi đậu thành binh! Tiếng động thình thịch lập tức truyền khắp bốn phía, từng cái một đậu đen trực tiếp biến thành tiểu nhân, hét lên thê lương, vẻ mặt dữ tợn, trong miệng to mọc đầy răng nhọn, tổng cộng hơn năm mươi tên đậu đen tiểu nhân, sau khi xuất hiện đồng loạt xông về tam thân ảnh Hàn Thanh Lôi

Chút tài mọn! Hàn Thanh Lôi cười lạnh, nói như thế nhưng trong lòng lại là cảnh giác, hắn chưa từng xem thường Mạnh Hạo, người có thể trở thành danh sách tự nhiên không phải kẻ yếu

Mà ở nguy cơ trước mắt này, đối phương huy vũ ra những đậu đen tiểu nhân này, nếu nói không có chỗ đặc thù gì, Hàn Thanh Lôi sẽ không tin, hắn nhìn như lỗ mãng, nhưng trên thực tế bản thể ở sau, phân thân trong nháy mắt chạy ra

Hơn năm mươi đậu đen tiểu nhân kia hét lên phóng đi, trực tiếp đánh vào một phân thân phía trước, ầm một tiếng, có hơn 30 cái đậu đen tiểu nhân cuốn ngược mà bay, nhưng không bị thương nhiều lắm

Một màn này khiến nội tâm Hàn Thanh Lôi cả kinh, càng làm cho hai mắt hắn co rút lại là trên phân thân lại còn lưu lại hơn mười đậu đen tiểu nhân, không bị đánh bay, lúc này đang mở to miệng, không ngờ đang cắn nuốt máu thịt phân thân

Hàn Thanh Lôi hừ lạnh, lấy một khối phân thân hấp dẫn ngăn trở những đậu đen tiểu nhân kia, mà bản thể của hắn cùng một phân thân khác lại là giết hướng Mạnh Hạo

Đậu đen tiểu nhân này không tồi, giết Mạnh Hạo, tất cả liền kết thúc, những thứ này chính là chiến lợi phẩm của ta! Hàn Thanh Lôi tốc độ cực nhanh, cùng với phân thân ầm ầm tới gần Mạnh Hạo

Thân thể Mạnh Hạo chấn động, giờ này hắn đến thời khắc mấu chốt, chỉ kém một tia liền có thể hiểu rõ, nhưng Hàn Thanh Lôi sẽ không cho hắn thời gian này, đúng lúc này, bỗng nhiê, Mạnh Hạo dường như nghe được một tiếng gầm nhẹ, mơ hồ, dường như trong cơ thể có cái gì tồn tại từ trong ngủ mê xuất hiện một dấu hiệu thức tỉnh

Cảm giác này rất quen thuộc, Mạnh Hạo phân thần chỉ là một suy tư, liền lập tức nhận ra, đó là

khí tức của huyết ngao!

Là chó ngao muốn thức tỉnh rồi sao! Nội tâm Mạnh Hạo chấn động, xuất hiện không phải chó ngao, mà là túi trữ vật của hắn tự mình mở ra, một cái thanh âm chững chạc, mang thanh âm vỗ vỗ cánh, bỗng nhiên truyền ra

Này!

Núi này là của ngũ gia, trời này là của ngũ gia, chỗ này là của ngũ gia, chuột nhỏ này cũng là của ngũ gia, ngũ gia lúc này, ngươi có sợ không! Thanh âm truyền ra, Anh Vũ bỗng nhiên bay ra, ở giữa Mạnh Hạo và Hàn Thanh Lôi, một cánh liều mạng quạt, một cánh khác lại chỉ Hàn Thanh Lôi

Không sai, núi này cũng là của tam gia, trời này cũng là của tam gia, chỗ này cũng là của tam gia, chuột này cũng là của tam gia, ngươi có sợ không, có sợ không! Trên mắt cá chân Anh Vũ, trên lục lạc hiện khuôn mặt Bì Đống, cũng đang chững chạc rống lớn

Cút ngay! Hàn Thanh Lôi cười lạnh, trong mắt tràn ngập sát cơ, khí thế ầm ầm bạo phát, long trời lở đất, khiến gió mây biến sắc, thiên địa ảm đạm

Khi lại tới, bàn tay to nâng lên, hung hăng vung về phía trước, lập tức vô số xương trắng mang gió lạnh rầm rầm xuất hiện, tạo thành một biển xương trắng, đánh mà đi

Anh Vũ trực tiếp đã bị đánh sâu vào, bị phiến biển xương trắng kia cuốn bay ra, khiến cho lông tóc vốn là không nhiều lắm ở trong trùng kích rơi mất mấy sợi, nhìn lông tóc mình rơi mất, thân thể Anh Vũ run rẩy, ngửa mặt lên trời phát ra cái trước gọi là thê lương hét lên

Chết tiệt, chết tiệt, ngươi ngươi ngươi

ngươi lại dám đánh rơi lông trên người ngũ gia, a a a a, lông của ta, a a a a, lông xinh đẹp của ta, lông hấp dẫn khác phái của ta

Ta bị hủy dung, không chịu được, ngũ gia muốn nổi đóa, ngươi thật quá đáng!!

Triệu hoán hải sản, hải sản phủ xuống! Anh Vũ tức giận ngập trời, dắt cổ họng, phát ra tiếng gào thét bén nhọn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com