ZingTruyen.Info

Nga Duc Phong Thien Full

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1301: Tổ địa rất hung hiểm

Hết thảy mọi chuyện xảy ra trong tổ địa, ngoại nhân không cách nào biết được.

Bất kể là đại trưởng lão hay là phụ thân cùng với tổ phụ của Phương Vệ, đều không biết gì. Điểm này đại trưởng lão không nói sai, ở bên ngoài, không thể thấy được những chuyện xảy ra trong tổ địa.

Bên trong gia tộc Phương gia hết thảy vẫn như thường, chỉ có tộc nhân dòng chính nhất mạch trong lòng lo lắng không thôi, Phương Tây cũng bồn chồn không yên, hết sức lo lắng cho Mạnh Hạo.

Đan đạo nhất mạch cũng đã nghe được chuyện Mạnh Hạo đi tổ địa thí luyện, rối rít lo lắng, thậm chí 18 vị đan sư bậc tám còn liên kết lại, cùng tìm tới đại trưởng lão.

Sau một phen rống giận tranh cãi ầm ĩ, 18 vị đan sư bậc tám này liền phẫn nộ rời đi, sau đó đan đạo nhất mạch lập tức truyền ra thông cáo, trước khi Mạnh Hạo trở về, đan đạo sẽ không luyện đan cho gia tộc!

Tin tức này sau khi truyền ra, khiến cả gia tộc đều chấn động, vì thế mà đại trưởng lão phải đích thân đi tới đan đạo một chuyến, bái kiến Đan Lão, nhưng Đan Lão cũng không thèm gặp hắn.

Vào giờ khắc này, nhất mạch của Phương Vệ dường như đột nhiên ý thức được, bất tri bất giác, không ngờ Mạnh Hạo đã hoàn toàn đứng vững trong gia tộc, thậm chí còn tạo thành một cỗ thế lực làm cho bọn họ kiêng kỵ!

Đan đạo, chính là chỗ dựa của Mạnh Hạo ở trong gia tộc!

Điểm này là sơ suất của Phương Tú Sơn, vì hóa giải chuyện này, hắn chỉ có thể cắn răng trả giá không ít, lúc này mới trấn an được những bất mãn và tổn thất của các trưởng lão kia.

Hắn vẫn ôm hy vọng, chỉ cần Mạnh Hạo chết, đan đạo nhất mạch sẽ không vì một người chết mà đối kháng cùng gia tộc, hết thảy đều có thể giải quyết. Phương Vệ con của hắn, vẫn sẽ là đệ nhất thiên kiêu trong gia tộc, nhất mạch của bọn hắn, sớm muộn gì có thể hoàn toàn thay thế dòng chính nhất mạch Phương gia!

Chỉ là... hy vọng đó, chỉ vì một chuyện, mà khiến cho hết thảy đều trở nên khó có thể đoán trước.

Giờ khắc này, trong mật thất bế quan của Phương Vệ, Phương Tú Sơn đang khoanh chân ngồi đó, nhìn một mặt gương thủy tinh, trên mặt lộ ra vẻ khó tin.

Bên trong mặt gương hiện lên hình ảnh đại điện lưu trữ Mệnh Giản của Phương gia, trong điện để vô số ngọc giản, mỗi một viên đều là Mệnh Giản của một tộc nhân Phương gia.

Nếu có tộc nhân tử vong, Mệnh Giản sẽ vỡ vụn, gia tộc sẽ biết được ngay, từ đó mà dễ dàng điều tra rõ nguyên nhân.

Ánh mắt Phương Tú Sơn đang nhìn về viên ngọc giản của Mạnh Hạo!

Lúc trước Mạnh Hạo về đến gia tộc, nhận thân phận ngọc bài, đồng thời cũng để lại Mệnh Giản ở chỗ này. Thời khắc này Mệnh Giản của hắn vẫn đang phát ra hào quang dịu nhẹ, không có chút dấu hiệu vỡ vụn nào.

Ngược lại ở một tầng khác, bên trong khu vực chỉ có tộc nhân Cổ Cảnh mới có thể được sắp xếp trên đó, có một viên ngọc giản vừa phát ra tiếng răng rắc, vỡ vụn, khiến gia tộc vô cùng coi trọng, đã triển khai điều tra.

Ngọc giản này vỡ vụn, khiến Phương Tú Sơn sợ hết hồn hết vía.

Đó chính là Mệnh Giản của một trong chín trưởng lão Cổ Cảnh, hắn đã bố trí tiến vào tổ địa, đánh chết Mạnh Hạo.

- Trong tổ địa đã xảy ra chuyện gì, vì sao một vị Cổ Cảnh trưởng lão, lại... tử vong!!

- Mà tên nhãi con lẽ ra phải chết rồi kia, lại vẫn còn sống!! Phương Tú Sơn thở gấp, hắn không cách nào tưởng tượng được bên trong tổ địa lúc này đang xảy ra chuyện gì.

Vì có một vị Cổ Cảnh tử vong, nên gia tộc điều tra vô cùng nghiêm ngặt, cũng may trước đó Phương Tú Sơn đã đề phòng trước, chín người người tiến vào tổ địa, bề ngoài đều gắn mác đi ra bên ngoài thi hành nhiệm vụ gia tộc.

Nhưng hắn biết rằng không thể trì hoãn lâu, một khi kéo dài, dưới sự điều tra nghiêm mật của gia tộc, nhất định có thể tra ra dấu vết.

- Hẳn là chết ở một chỗ nguy hiểm nào đó trong tổ địa, đây là chuyện ngoài ý muốn... không bao lâu nữa, tên nhãi chết tiệt kia sẽ hình thần câu diệt! Sát cơ trong mắt Phương Tú Sơn lóe lên một cái, hắn vô cùng mong đợi, một màn Mệnh Giản của Mạnh Hạo vỡ vụn.

- Chỉ cần tên nhãi con này chết, Vệ nhi đột phá trở thành Chân Tiên, khi đó... cho dù là bị người khác biết được chuyện này, thì có thể như thế nào chứ, Phương Hạo đã chết, đối với gia tộc sẽ không còn bất kỳ ý nghĩa gì nữa!

Phương Tú Sơn hít sâu một hơi, trong mắt tràn đầy tơ máu.

Lúc này, tại bên trong tổ địa Phương gia, tên thanh niên áo đen kia cũng đang điên cuồng nguyền rủa Phương Tú Sơn, điên cuồng bỏ chạy.

- Hắn chơi xấu, hắn ăn gian, hai tháng, chết tiệt! Còn những hai tháng... nơi này mới có thể mở ra, ta mới có thể rời đi, đây... phải làm sao đây!! Sắc mặt tên thanh niên áo đen trắng bệch, phía sau hắn truyền ra tiếng nổ ầm ầm ngập trời, thanh âm này truyền vào tai hắn, khiến da đầu hắn run lên.

Ở phía sau hắn, pho tượng của Mạnh Hạo toàn thân đang bốc cháy, ầm ầm đuổi theo tên thanh niên, Mạnh Hạo khoanh chân ngồi trên pho tượng, nhìn tên thanh niên áo đen càng ngày càng gần kia, sát cơ trong mắt tràn ngập.

Mặc cho tên thanh niên áo đen rống giận bay nhanh như thế nào, thì khoảng cách giữa hai người cũng đang không ngừng bị kéo gần lại, mười ngàn trượng, tám ngàn trượng, năm ngàn trượng, ba ngàn trượng...

Trong khoảnh khắc chỉ còn ba ngàn trượng, tên thanh niên áo đen nổi điên, như đánh bạc hết thảy, chợt xoay người, bấm quyết. Hồn Đăng tám cháy một tắt xung quanh chợt cấp tốc xoay tròn, phóng thẳng tới Mạnh Hạo.

Vừa ra tay, hắn đã dùng Hồn Đăng bổn mạng công kích, có thể thấy được, giờ khắc này hắn đã điên cuồng cùng tuyệt vọng đến cỡ nào.

Gần như trong khoảnh khắc khi Hồn Đăng tám cháy một tắt kia phóng tới, pho tượng dưới thân Mạnh Hạo bỗng nhiên giơ đại kiếm trong tay lên, khí tức Chí Tôn Chuẩn Đạo ầm ầm bạo phát.

- Để hắn sống.

Mạnh Hạo chợt nói.

Binh Dũng lập tức cầm đại kiếm bằng tay trái, tay phải buông ra chộp lấy tên thanh niên áo đen phía trước!

Giờ phút này, không gian cố định lại lần nữa xuất hiện, cả thế giới đều không nhúc nhích, ngay cả thân thể tên thanh niên áo đen, cũng trong chớp mắt này khựng lại, không thể di động chút nào, ý thức cũng trở nên mơ hồ.

Một cỗ lực lượng không thể chống cự, không thể đối kháng, trực tiếp bao phủ thiên địa. Dường như ở trước mặt Binh Dũng, tên thanh niên áo đen dập tắt một ngọn Hồn Đăng này, giống như một con kiến vậy.

Trong nháy mắt bàn tay to lớn của Binh Dũng đã chạm vào Hồn Đăng tám cháy một tắt kia, tựa như ở vào không gian bất đồng, không ngờ trực tiếp xuyên qua, xuất hiện trước mặt tên thanh niên áo đen, dưới sự hoảng sợ cùng tuyệt vọng của tên kia, nắm lấy người hắn bóp mạnh. Những tiếng răng rắc liên tiếp truyền ra, tên thanh niên áo đen bị vỡ vụn không ít xương cốt.

Thế giới lần nữa khôi phục như thường, không gian lại sáng lên, mọi thanh âm tự nhiên lại vang lên, cùng lúc đó, tiếng hét thảm của tên thanh niên áo đen cũng truyền ra khắp bát phương.

Hắn phun ra máu tươi, thân thể đau nhức kịch liệt, bàn tay to lớn của Binh Dũng như giam cầm hết thảy, khiến tu vi hắn tiêu tán, trở nên suy yếu như phàm nhân, hắn mang theo run rẩy, ánh mắt lộ ra tuyệt vọng khi tử vong đang đến gần.

- Phương Tú Sơn, ta thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua ngươi!! Tên thanh niên áo đen phát ra tiếng gào thét thê lương, hắn hận Mạnh Hạo, nhưng càng hận hơn, chính là Phương Tú Sơn.

- Còn ngươi nữa, Phương Hạo, nếu không có Thủ Hộ Đạo Tượng của gia tộc, giết ngươi... chỉ đơn giản như bóp chết một con gà thôi! Tên thanh niên áo đen rống giận, khóe miệng tràn ra máu tươi, nhìn chằm chằm Mạnh Hạo.

- Hiện tại ta giết ngươi, so với bóp chết một con gà, còn đơn giản hơn. Vẻ mặt Mạnh Hạo bình tĩnh, nhìn tên thanh niên áo đen bị Binh Dũng nắm lại kia, hờ hững lên tiếng.

Dứt lời, ánh mắt hắn liền lóe lên, tay phải bấm quyết, ấn quyết này rất quỷ dị, khi kết ấn, không ngờ trên tay của Mạnh Hạo lại xuất hiện từng cái phù văn một.

Những phù văn này lóe lên hào quang hai màu đen trắng, dường như tay phải Mạnh Hạo, trong một cái chớp mắt này, cũng đã trở thành đen và trắng.

Một cổ khí tức quỷ dị tựa như khí lưu vô hình, trong nháy mắt xuất hiện ở xung quanh, ngưng tụ đến tay Mạnh Hạo, sau khi dung hợp cùng những phù văn kia, hai màu trắng và đen lập tức tràn ra bốn phương.

Tay phải Mạnh Hạo khẽ run lên, một màn này, người ngoài nhìn không hiểu gì, cho dù là Thất tổ trên bầu trời, cũng đều nhíu mày, không nhìn ra nhiều lắm, nhưng lão có thể cảm nhận được, những phù văn đen trắng trong tay Mạnh Hạo kia, dường như ẩn chứa khí tức bổn nguyên nào đó.

Đây là... Yêu Phong đệ lục cấm!!

Mạnh Hạo thu được trên thanh kiếm trong Tiên Khư kia, hắn vẫn thường xuyên tìm hiểu, hiện tại đã có thể miễn cưỡng thi triển, chỉ là pháp thuật này quá khó khăn, cho dù là hiện tại, tuy rằng Mạnh Hạo có thể triển khai, nhưng lại chưa từng thành công qua.

Điều này có liên quan rất lớn với việc hắn thiếu đối tượng luyện tập, nhưng hiện tại, trước mặt hắn đang có một cái bia sống sờ sờ.

Ánh mắt Mạnh Hạo lộ ra kỳ quang, trong khoảnh khắc tay phải hắn liền dừng lại, điểm lên tên thanh niên áo đen, những phù văn đen trắng lập tức ngưng tụ chung một chỗ, hóa thành một phù văn duy nhất, bay tới tên thanh niên áo đen.

Tên này trợn tròn mắt, nhưng không có cách nào phản kháng, chỉ có thể mặc cho phù văn tiến vào mi tâm của hắn, lấp lóe vài cái, rồi chìm vào trong cơ thể.

Mạnh Hạo nhìn không chớp mắt. Chỉ mấy hơi thở sau, sắc mặt tên thanh niên áo đen đã trở nên dữ tợn, gân xanh nổi lên, phát ra tiếng kêu thê lương thảm thiết trước giờ chưa từng có.

Tiếng kêu kia khiến Thất tổ trên bầu trời cũng phải biến sắc.

Cảm giác đau đớn không cách nào hình dung, tựa như hồn phách bị thôn phệ, tựa như thân thể bị cướp đoạt, khiến tên thanh niên áo đen hét thảm lạc cả giọng, nghe như một con dã thú đang gào thét.

Chỉ năm hơi thở sau, một tiếng "ầm" chợt vang lên, thân thể tên thanh niên áo đen trực tiếp nổ tung, máu thịt văng khắp nơi, thần hình câu diệt.

Một màn này, Khiến Thất tổ trên bầu trời hít sâu một hơi, ánh mắt nhìn về phía Mạnh Hạo lộ ra vẻ ngưng trọng, nhưng rất nhanh, lại hiện lên vẻ tán thưởng.

- Đủ tàn nhẫn! Hắn càng nhìn Mạnh Hạo, càng cảm thấy Mạnh Hạo hợp với tính tình của mình.

Mạnh Hạo nhíu mày, thầm thở dài một tiếng.

- Vẫn bị thất bại, chẳng lẽ là do phương thức ta thi triển không đúng? Trong đầu của hắn hiện lên từng hình ảnh Phong Yêu đời thứ sáu thi triển Sinh Tử Cấm trong Tiên Khư, phàm những ai bị hạ Sinh Tử Cấm, sống chết đều không thể theo ý mình, bị lão tổ đời thứ sáu nắm trong tay, bọn chúng... tựa như khôi lỗi.

Gần như ngay khi tên thanh niên áo đen tử vong, thì trong tổ trạch Phương gia, tại nơi Phương Tú Sơn đang ngồi, sắc mặt hắn lập tức tái nhợt, hắn thấy được... trong chín trưởng lão mình phái đi, lại nát thêm một cái Mệnh Giản.

- Không có khả năng, điều đó không có khả năng, nhất định là tổ địa rất hung hiểm!! Phương Tú Sơn run lên, cặp mắt đỏ thẫm, lẩm bẩm nói.

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1302: Đào ba thước đất

Ngay khi thanh niên áo đen vừa tử vong, trong tổ trạch của Phương gia, tại Mệnh Giản điện, lập tức truyền ra thanh âm sắc bén, thanh âm này ngay lập tức truyền khắp tứ phương, khiến cho nội tâm tất cả trưởng lão trong nội điện đều chấn động.

Cùng với từng bóng thân ảnh bay ra, Phương Tú Sơn cũng hít sâu một hơi, cố gắng ổn định tinh thần, rồi bay nhanh ra.

Rất nhanh liền có không ít trưởng lão đã tới Mệnh Giản điện, đại trưởng lão Phương Thông Thiên đã tới từ lâu, đứng chắp tay ở đó, ánh mắt ngưng trọng nhìn chiếc Mệnh Giản vừa nứt vỡ, sắc mặt dần trầm xuống.

Người tới ngày càng đông, sau khi tất cả mọi người nhìn rõ những vết nứt kia, ai nấy lòng đều chấn đông.

- Lại một cái nữa vỡ vụn... Trong mấy ngày này, đã là cái thứ hai rồi, không ngờ có hai vị trưởng lão vẫn lạc!

- Chuyện này có chút quỷ dị...

- Điều quỷ dị nhất là, không tra ra được địa điểm tử vong của vị trưởng lão đầu tiên! Khi mọi người trong điện đang nhỏ giọng nói chuyện, thì đại trưởng lão chầm chậm xoay người lại, mắt sáng như đuốc, quét qua đám người, dừng lại ở chỗ Phương Tú Sơn một lúc.

Phương Tú Sơn chợt giật mình, cố giữ thần sắc như bình thường.

- Trưởng lão tử vong, liên tục tử vong hai người, nhưng với sức mạnh của Mệnh Giản, lại không thể truy tìm ra địa điểm tử vong... họ, đã đi đâu? Đại trưởng lão lên tiếng, trong giọng nói tràn đầy sự uy nghiêm.

- Đã điều tra rõ, hai người ngày, đều ra ngoài một mình chấp hành nhiệm vụ gia tộc. Trong đám người, có một lão giả bước ra, cúi đầu lên tiếng.

- Nhiệm vụ... ngươi tin sao? Đại trưởng lão sắc mặt khó coi, lạnh nhạt nói, phất tay áo phải, đi hướng ra ngoài điện.

- Tiếp tục tra xét, trưởng lão chấp hành nhiệm vụ gia tộc tất cả có bao nhiêu người, đều tra ra hết cho lão phu. Bao gồm cả việc nhiệm vụ này do ai phát ra, ta cần thông tin toàn diện và tỉ mỉ. Khi thanh âm của đại trưởng lão truyền ra, người đã ra khỏi đại điện.

Phương Tú Sơn cảm thấy áp lực thật lớn, khi đang định cùng mọi người đi ra thì bỗng nhiên bên tai hắn truyền tới thần niệm u ám của đại trưởng lão.

- Trong gia tộc, tất cả đều lấy quy củ làm chủ, cho nên Phương Vệ, ta sẽ che chở, cho nên... nếu có vị trưởng lão thứ ba tử vong, ngươi nghĩ cho kỹ làm sao giải thích với ta.

Phương Tú Sơn thân thể chấn động, trầm mặc.

Cùng lúc đó, ngay khi thanh niên áo đen vừa chết, trong tổ địa, tại bảy khu vực khác, bảy người bị tắt một ngọn Hồn Đăng kia... bỗng chốc đều ngừng lại.

Bọn họ không thể không ngừng, bảy người bọn họ nhờ sự trợ giúp của ngọc giản huyết mạch, liên tục hai lần nhìn thấy, phàm là người tiếp cận Mạnh Hạo, đều rất nhanh liền tử vong!

Một lần là sự cố ngoài ý muốn, hai lần... nếu còn cho rằng là ngoài ý muốn, vậy thì bảy người bọn họ cũng không xứng được gọi là cường giả Cổ Cảnh.

Sắc mặt của bảy người lúc này đều biến đổi, trong thần sắc lộ ra sự khiếp sợ, bọn họ không hiểu rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì, tại sao hai người kia liên tục đánh giết một tiểu bối, lại không thể thành công, thậm chí trái lại còn tử vong.

Một màn này, khiến cho bảy người chấn động, đối với Mạnh Hạo cũng đã nổi lên sự úy kỵ, thậm chí mơ hồ cảm thấy điểm sáng đại biểu cho Mạnh Hạo trong ngọc giản, tràn ngập sự thần bí.

Rất nhanh, Mạnh Hạo cũng thấy được cảnh này trên ngọc giản, khóe miệng hắn nhếch lên một tia cười lạnh, nhìn bảy điểm sáng kia không còn áp sát mình nữa mà nhanh chóng thoái lui, rồi tản ra.

- Trong thời gian hai tháng, đoán chừng các ngươi cũng không cách nào trở ra, ta có đủ thời gian để chơi trốn tìm với các ngươi. Mạnh Hạo vuốt ve tượng Binh Dũng, Binh Dũng lập tức xoay người, mang theo Mạnh Hạo bay về đằng xa.

- Đã tới đây rồi, tạo hóa của tổ địa, sao thì cũng phải thu hoạch một chút. Mạnh Hạo cúi đầu, nhìn đại địa, trong mắt dần lóe lên tia sáng, dần dần còn có chút ngại ngùng.

Tia sáng này bị đệ thất tổ ở trên không nhìn thấy, âm thầm gật đầu.

- Xem ra là muốn tìm kiếm tạo hóa trong tổ địa rồi, khá lắm, hậu bối của Phương gia ta, nên như thế, trông đứa trẻ này mi thanh mục tú, tuy rằng sát phạt có chút tàn nhẫn, nhưng cũng đơn thuần đáng yêu, không biết đứa trẻ này có cơ duyên thu hoạch được tạo hóa gì. Lão giả vuốt chòm râu, mặt nở nụ cười.

Đây là lần đầu tiên lão giả nhìn thấy tia sáng trong mắt Mạnh Hạo, cũng là lần đầu tiên lão thấy sự ngại ngùng của hắn...

- Nơi ta đi, trước nay đều tđào ba thước đất, nay có thêm Binh Dũng, nếu nương tay một chút, ta ra ngoài sẽ hối hận! Mạnh Hạo trong lòng nghiêm túc an ủi bản thân, hai mắt càng rực sáng, điều khiển Binh Dũng, bay về phía trước.

Tổ địa này là một đường kéo dài, vị trí của Mạnh Hạo lúc này, chỉ là vừa mới đi sâu vào mà thôi, thời gian không lâu, sau khi Mạnh Hạo quét mắt nhìn đại địa, lập tức truyền thần niệm cho Binh Dũng.

Binh Dũng dừng lại, Mạnh Hạo đứng dậy, nhìn chằm chằm vào đại địa phía dưới, ở đó có mảnh đất toàn cự thạch, trên mỗi tảng cự thạch đều có vô số hình khắc, mỗi một nét đều như ẩn chứa một vài quy tắc bên trong.

Mạnh Hạo chợt tung người, trực tiếp nhảy vào trong đám cự thạch này, khi nhìn xung quanh, mắt liền sáng lên.

Trên bầu trời, đệ thất tổ âm thầm gật đầu.

- Khá lắm, chỗ này tuy rằng có bình thường một chút, nhưng với hắn mà nói, ngược lại rất thích hợp, nếu có thể cảm ngộ ra một vài thuật pháp, cũng coi như là tạo hóa. Đệ thất tổ mỉm cười, nhưng rất mau, lão liền sửng sốt, mắt trợn to, thậm chí có chút mờ mịt.

Chỉ thấy trên mặt đất, Mạnh Hạo lùi lại vài bước, sau khi thần niệm xuất ra, Binh Dũng bỗng nhiên đáp xuống, hai tay nâng lên, ôm lấy một tảng cự thạch, kéo một cái, mặt đất ầm vang, cự thạch này, trực tiếp bị Binh Dũng hung hăng nhổ lên.

Hai mắt Mạnh Hạo lóe sáng, vội vàng thu cự thạch vào trong túi trữ vật, Binh Dũng lại tiến đến chỗ cự thạch thứ hai, rất nhanh liền nhổ cả gốc mấy chục tảng cự thạch ở đây, thu vào trong túi trữ vật của Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo thoắt cái bay lên, ngồi trên người Binh Dũng, hưng phấn và kích động tiếp tục đi về phía trước.

Đệ thất tổ trên bầu trời lúc này còn chưa kịp định thần, ngơ ngẩn nhìn mấy chục cái hố trên mặt đất, lại nhìn Mạnh Hạo ở đằng xa, sửng sốt.

- Hắn... hắn đang làm gì, hắn không phải tới cảm ngộ, thu hoạch tạo hóa sao? Lão giả lẩm bẩm, bị hành động của Mạnh Hạo làm cho rung động.

Không lâu sau, Mạnh Hạo lại thấy được một cái hồ, hồ này không lớn, giống như một cái gương, mặt trời vừa chiếu, trên mặt hồ bỗng nổi lên phù văn.

Mạnh Hạo khua tay, kiếm lớn trong tay Binh Dũng ầm ầm chém xuống, sau khi liên tục chém mấy lần, mặt đất xung quanh hồ, đều bị cắt ra, sau đó bị Mạnh Hạo tốn rất nhiều sức lực, đưa cả hồ lẫn đất vào trong túi trữ vật.

Túi trữ vật hắn có rất nhiều, to có nhỏ có, sau khi miễn cưỡng nhét vào trong, Mạnh Hạo lập tức lấy ra một cái túi trữ vật khác, ánh mắt ngời sáng tỏa ra xung quanh, ngồi lên Binh Dũng, bay nhanh về đằng xa.

Đệ thất tổ hô hấp dồn dập, mắt mở to, ngơ ngác nhìn một màn này, thân thể lão dần dần run rẩy.

Mạnh Hạo suốt chặng đường đi qua, nhìn thấy một ngọn núi nhỏ, thu lấy!

Nhìn thấy một tòa tháp nhỏ, thu lấy!

Nhìn thấy một phiến trúc lâm, thu lấy!

Nhìn thấy một căn nhà gỗ, thu lấy!

Nhìn thấy một hàng tượng điêu khắc bằng đá, thu lấy!

Tất cả, chỉ cần hắn nơi trông thấy, chỉ cần nơi hắn cảm thấy dường như tồn tại một chút tạo hóa, đều bị cách làm hung hãn của Binh Dũng, cưỡng ép mang đi.

Túi trữ vật của hắn quá nhiều, cái to dùng hết rồi thì dùng cái nhỏ, nếu không chứa nổi... thì trực tiếp tách ra để chất vào.

Suốt cả chặng đường, trên mặt hắn đều lộ ra vẻ ngại ngùng, rất ngại ngùng, đệ thất tổ trên trời, thân thể run rẩy, bộ râu tung bay, trong mắt lộ vẻ khó tin, tưa không tài nào tưởng tượng ra được, đứa trẻ đơn thuần đáng yêu kia, không ngờ... không ngờ có thể làm ra loại chuyện này!

Nếu không phải úy kị Binh Dũng, đệ thất tổ nói không chừng sẽ đi đánh chết tên tiểu bối Mạnh Hạo đại nghịch bất đạo này!

- Đây... đây là đang làm cái gì vậy hả! Không đi cảm ngộ tạo hóa, mà ngược lại đem những vật phẩm do các đời lão tổ sưu tầm sáng tạo... mang đi hết!!

Nhất là khi Mạnh Hạo trông thấy một khu cung điện dọc đường, không ngờ rất thành thục khoét từng ô từng ô đất. Động tác thành thạo như thường xuyên thực hiện, khiến cho đệ thất tổ triệt để trợn to con mắt.

Dường như Mạnh Hạo làm như vậy đã mang tới báo ứng, sau khi hắn triệt để tách tòa cung điện kia, thậm chí cột của tòa cung điện cũng bị mang đi, khiến cho khắp nơi này đều trơ trụi thì... một tiếng gầm thét từ sâu trong lòng đất truyền ra, ngay sau đó, mặt đất trực tiếp nổ tung, một đoàn viên hầu to lớn bay ra.

Đoàn viên hầu này hàng trăm con, tu vi mỗi con có thể so với Tiên Cảnh đỉnh phong, con nào con nấy đều lông tóc rậm rạp, hai mắt đỏ ngầu, giống như là hộ vệ bảo vệ cung điện này, gắt gao nhìn Mạnh Hạo rồi nháy mắt vồ tới.

Mạnh Hạo nhìn thấy những con viên hầu này cũng không để cho Binh Dũng ra tay, mà vỗ túi trữ vật, Anh Vũ lập tức bay ra.

Hình như do thời gian ở trong túi trữ vật lâu quá, nên Anh Vũ vừa bay ra liền tức tốc lượn một vòng xung quanh, Bì Đống bám ở trên chân của nó, biến thành lục lạc cùng phi hành, truyền ra một loạt tiếng lắc đing đang.

- Ngũ gia ta lại ra ngoài rồi!!!

- Ngũ gia vừa xuất, ai dám tranh phong!!

- Tất cả các ái phi có lông, hãy đợi ngũ gia sủng hạnh đi!! Anh Vũ mới hét tới đây, bỗng nhiên ngây dại, cánh cũng xém quên không vỗ, nước miếng tràn ra, nhìn chằm chằm vào đám viên hầu toàn thân lông tóc rậm rạp kia.

- Ái phi đông như vậy... Anh Vũ hưng phấn tới cực điểm, cảm thấy cả người nóng ran, hét lên một tiếng, rồi điên cuồng vọt tới.

Mạnh Hạo ho khan bay lên, ngồi trên Binh Dũng, gấp rút bay đi.

Mà đệ thất tổ trên bầu trời, lúc này lại mở to con mắt, ngơ ngác nhìn Anh Vũ và đám viên hầu, lão bỗng cảm thấy toàn thân đều không ổn...

Không lâu sau, có tiếng gầm thét thê lương không tài nào hình dung được bỗng nhiên truyền ra.

Mà lúc đó, Mạnh Hạo đã tới một khu đất màu đen, ở đây, hắn thấy được một cỗ quan tài khổng lồ, trên quan tài có một tượng đá cực lớn, đó là một lão giả, thần sắc uy nghiêm!

Phía dưới pho tượng lão giả này bày không ít cống phẩm, có tiên ngọc cỡ lớn hiếm thấy, có linh thạch cực phẩm ở ngoại giới hiếm gặp, còn có ba kiện pháp bảo khí tức kinh thiên, lại còn có hai cái trúc đăng màu xanh sậm.

Thời khắc vừa nhìn thấy quan tài và thạch điêu này, thần sắc Mạnh Hạo bỗng trở nên nghiêm túc, thân thể hạ xuống, ôm quyền cúi đầu thật sâu trước cỗ quan tài.

- Tộc nhân Phương gia, Phương Hạo, thỉnh an tổ tiên!

Nhìn thấy bộ dáng này của Mạnh Hạo, thần sắc của đệ thất tổ mới khá hơn một chút, nhưng ngay sau đó, câu tiếp theo của Mạnh Hạo, lại khiến trước mắt lão tối sầm.

- Tổ tiên, không biết ngài là lão tổ của niên đại nào, nhưng... tộc nhân của Phương gia quả thật quá đáng, trước ta không ngờ lại không có ai thay đồ cống phẩm cho ngài!

- Ngài xem, những cống phẩm này bám toàn bụi bặm, đã để ở đây quá lâu rồi, đều cũ rồi, lão tổ yên tâm, ta giúp ngài thay cái mới, đây là việc mà vãn bối như ta nên làm. Mạnh Hạo nghiêm túc nói.

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1303: Phong Yêu tái hiện

Các thế hệ trước đây, có người tới nơi này, sau khi nhìn thấy quan tài và thạch điêu, đều rất cung kinh sùng bái, căn bản không hề có tâm nhòm ngó những cống phẩm kia.

Mạnh Hạo, là người đầu tiên.

Hắn thần sắc nghiêm nghị, sau khi cung kính bái lạy rồi mới phất tay áo, tư thái như toàn tâm toàn ý phục vụ lão tổ, không hề cảm thấy vô sỉ, mà đi tới trước cống phẩm.

Nhìn tiên ngọc to bằng cái đầu trẻ sơ sinh, Mạnh Hạo thở dài một hơi.

- Lão tổ, những tộc nhân tới đây trước ta, thực là bất hiếu quá đi, bọn họ không ngờ lại để cho tiên ngọc bám bụi nhiều như thế này, lại còn bày ở đây bao nhiêu năm, quả thực quá đáng!

- Quá đáng quá thể! Mạnh Hạo tựa như tức giận, vội khom lưng nhấc tiên ngọc lên, cơ hồ khi hắn vừa nhấc tiên ngọc lên, thì ba kiện pháp bảo bỗng tản ra khí tức.

Mạnh Hạo hành động vẫn như thường, nhìn cũng không thèm nhìn ba pháp bảo kia, với tính cách của hắn, khi xưa trở trong Tiên Các tại Tiên Khư, đã dám lấy đi bảo vật trước mặt ý chí của Tiên Các, giờ sao có thể sợ khí tức của ba kiện pháp bảo.

Sau khi dùng tốc độ nhanh nhất để thu lấy tiên ngọc, Mạnh Hạo lấy ra một khối tiên ngọc cỡ bằng móng tay, nhẹ nhàng đặt lên trên bàn cống phẩm.

- Lão tổ, ngài xem, tiên ngọc này của ta, trong suốt sáng bóng cỡ nào, xinh đẹp biết bao nhiêu, không nhiêm một hạt bụi, chỉ có tiên ngọc như thế này, mới phù hợp với thân phận của lão tổ ngài. Mạnh Hạo vội ho một tiếng, tay phải chột tới mấy miếng linh thạch kia.

Chính lúc này, khí tức của ba kiện pháp bảo kia bỗng ầm ầm bạo phát, một cỗ uy áp phủ xuống.

- Cút ngay, ta là tộc nhân Phương gia, có huyết mạch của gia tộc, ta tới quét mộ lão tổ thay đồ cống phẩm, những pháp bảo chi linh như các ngươi lại dám ngăn cản? Mạnh Hạo lập tức trừng mắt, gầm nhẹ, khí tức của ba kiện pháp bảo chợt ngừng lại.

Khi chúng vừa ngừng lại, Mạnh Hạo đã dùng tốc độ nhanh nhất trực tiếp thu lấy mấy miếng linh thạch cực phẩm kia vào trong túi trữ vật.

- Thật quá đáng, linh thạch này đều bám toàn bụi, ta thân là vãn bối của gia tộc, việc này không thể nào nhịn được! Mạnh Hạo từ trong túi trữ vật lấy ra một linh thạch hạ phẩm to cỡ móng tay, nghiêm nghị đặt lên trên bàn cống phẩm.

- Thật chả ra làm sao, lão tổ Phương gia ta mà trước mộ lại chỉ đặt trúc đăng? Không được, ta thân là vãn bối, có trách nhiệm thay thành thiết đăng? Ánh mắt Mạnh Hạo quét qua hai cái trúc đăng màu tối kia, liếm môi một cái, định một tay tóm lấy.

Nhưng vẫn chưa chạm được vào trúc đăng thì ba kiện pháp bảo kia bỗng nhiên ầm ầm bạo phát, khí tức ngập trời, sát khí mãnh liệt tới cực điểm, như bị chạm vào vảy ngược.

Tựa như nếu Mạnh Hạo dám động vào trúc đăng kia, ba kiện pháp bảo sẽ chém giết qua đó.

Tay Mạnh Hạo chợt khựng lại, vẻ mặt ngượng ngùng, sau khi ho khan một tiếng, liền chậm rãi thu tay lại.

- Làm gì mà kích động thế, việc có bao lớn đâu, ta cũng là có ý tốt thôi. Mạnh Hạo nhỏ giọng nói, nhìn ba kiện pháp bảo, trong mắt có chút tức giận, sau khi nghĩ một hồi, hắn từ bỏ việc Cường Hành Kết Duyên, dù sao nơi đây không giống như Tiên Các, bảo vật ở Tiên Các vô chủ, nhưng ba kiện pháp bảo này hiển nhiên là đồ của vị lão tổ kia, cho dù lão tổ đã không còn, nhưng ba kiện pháp bảo vẫn có linh như trước, lưu lại đây bảo vệ.

Mạnh Hạo mặc dù tham tiền, nhưng cũng có nguyên tắc của hắn.

- Thôi vậy, các ngươi trung thành với lão tổ như vậy, khiến người khác kính nể. Mạnh Hạo hít sâu một hơi, thần sắc nghiêm túc, lùi về sau vài bước, ôm quyền cúi đầu một cái thật sâu.

Đệ thất tổ trên bầu trời vốn đã nộ khí ngập trời, nay thấy Mạnh Hạo ở đó thay cống phẩm của vị lão tổ Chuẩn Đạo ngày trước trong gia tộc, nhất là những lời lẽ kia, khiến cho đệ thất tổ gần như gầm lên như sấm.

- Huyết mạch Phương gia ta, sao lại sinh ra tên khốn khiếp vô sỉ như thế này!! Khi lão nghiến răng nói xong thì lại thấy động tác chắp tay bái của Mạnh Hạo, ngẩn ra trong chốc lát, cảm nhận được tấm lòng của Mạnh Hạo, sau một lúc trầm mặc, ánh mắt đệ thất tổ nhìn Mạnh Hạo có hòa hoãn hơn một chút, lão cảm thấy Mạnh Hạo này, cũng không phải là không còn thuốc cứu.

- Để xem tên tiểu hỗn đản này, rốt cuộc tâm tính ra sao, có thể gây nên sóng gió gì ở đây! Đệ thất tổ trầm ngâm đôi lát, nhìn Mạnh Hạo ở dưới mặt đất, rồi lại ngẩng đầu nhìn về đằng xa, thần sắc có chút cảm khái.

- Tổ địa phân làm sáu khu vực, Thủ Hộ Đạo Tượng, Ngộ Pháp Địa, Chuẩn Đạo Tổ Mộ, Cửu Minh Sơn, Táng Cổ Giới, Vụ Trung Thiên!

- Sáu khu vực này, sắp thành một đường thẳng, càng đi vào sâu, hung hiểm càng lớn, tạo hóa có thể thu hoạch được... cũng sẽ càng lớn!

- Ngôi mộ này, chính là giới hạn giữa Ngộ Pháp Địa và Chuẩn Đạo Tổ Mộ rồi.

- Từ xưa đến nay, Cửu Minh Sơn đã là cực hạn của rất nhiều người tới đây, người có thể bước vào trong Táng Cổ Giới lại hiếm như phượng mao lân giác, còn về Vụ Trung Thiên, thì chưa từng có ai bước vào, cho dù là đại ca, thân là Đạo Cảnh đại năng, cũng không có cơ duyên bước vào.

Bởi tận cùng của Táng Cổ Giới, không có đường.

- Minh Cung của lão tổ đời thứ nhất, ngay trong Vụ Trung Thiên, mà nơi đó, cũng có thuật pháp mạnh nhất của lão nhân gia ngài... Nhất Niệm Tinh Thần Biến! Đệ thất tổ lẩm bẩm, nhắm mắt lại.

Lão chưa từng thấy lão tổ đời thứ nhất, trong hang động của gia tộc, duy chỉ có đại ca trong miệng hắn, bối phận cực cao, là đã từng gặp lão tổ đời thứ nhất lúc tuổi già.

Sáu người còn lại, đều sinh ra ở các niên đại khác nhau, sau khi mười hồn đăng bị tắt, bối phận đã không còn quan trọng, mọi người dựa vào huyết mạch, gọi nhau là huynh đệ.

- Trong gia tộc, đã ba lần xuất hiện hạo kiếp... Đệ thất tổ khẽ thở dài một tiếng, chính ba hạo kiếp này khiến cho người bị tắt mười Hồn Đăng, khắp cả gia tộc, chỉ có mấy người bọn họ.

Khi đệ thất tổ cảm thán, Mạnh Hạo đã bái thạch điêu và quan tài, bước lên Binh Dũng, vội vã bay đi.

Ngay cả đệ thất tổ cũng không phát hiện, suốt cả chặng đường trước đó Mạnh Hạo đi qua, cùng với việc hắn thấy cái gì có giá trị đều thu lấy, thì một tia khí tức trong tổ địa trước nay chưa từng xuất hiện, dần dần lộ ra.

Khí tức này, chuẩn xác mà nói, là từ khi Binh Dũng làm sập sơn mạch để bay lên, sau đó Mạnh Hạo ở trong Ngộ Pháp Địa, đem từng vật hậu nhân cảm ngộ thân thông thu lấy, khí tức này càng nồng đậm hơn.

Mơ hồ, trên mặt đất xuất hiện một tầng sương mỏng.

Thời gian trôi qua, khi Mạnh Hạo ngồi trên Binh Dũng tiếng về phía trước, mặt đất bên dưới bắt đầu xuất hiện từng ngôi mộ lớn, nhưng điều quỷ dị là, những ngôi mộ này không có bia, không có chữ.

Mạnh Hạo chỉ có thể chiếu theo những lời đại trưởng lão nói để phán đoán, nhưng phàm là những người được chôn ở đây, đều là lão tổ Đạo Cảnh.

Nhưng hắn không biết tên của những người này, điểm này khiến hắn cảm thấy rất kỳ quái, giống như có người trước khi chết, cố ý lảng tránh, không muốn hậu nhân biết tên tuổi của mình.

- Kỳ lạ... Mạnh Hạo cho dù có nghi hoặc, nhưng cũng không ảnh hưởng tới việc hắn giương cao danh nghĩa quét mộ, giương cao danh nghĩa giúp lão tổ thay đồ cống phẩm.

Suốt một chặng đường, trong phiến tổ mộ Chuẩn Đạo này, cùng với việc Mạnh Hạo không ngừng tảo mộ, khiến cho nộ hỏa trong mắt đệ thất tổ ngày càng đậm, tựa như sắp không áp chế nổi nữa.

Cũng may Mạnh Hạo rất tôn trọng những tiền nhân này, trước khi thay cống phẩm đều cúi lạy, mà khi rời đi, cũng cúi lạy, ngoại trừ cống phẩm, không hề động vào mộ địa, vậy mới có thể khiến cho lão tổ tiếp tục nhẫn nhịn.

Cho đến mấy ngày sau, khi Mạnh Hạo lại hạ xuống mặt đất, nhìn cỗ quan tài và pho thạch điêu trước mắt, mắt hắn liền co rút lại, bước chân chợt ngừng, ánh mắt đặt lên tấm bia mộ dựng đứng trước pho thạch điêu.

Hắn trước khi tới nơi này đã nhìn thấy bảy ngôi mộ, nhìn thấy bảy tấm bia mộ, nhưng không một cái nào có chữ viết, duy chỉ có tấm bia trước mắt này, là có tên.

Phương Phẩm Khi!

Mạnh Hạo liếc mắt liền trông thấy ba chữ này viết lớn, như rồng bay phượng múa, tỏa ra một cỗ khí tức mỏng manh, bên dưới cái tên là khắc họa cuộc đời của người này.

Mạnh Hạo ánh mắt quét qua, sau khi xem hết cuộc đời của vị lão giả tên Phương Phẩm Khi này, trong lòng bỗng cuộn sóng.

Trong đoạn chữ này miêu tả cuộc đời Phương Phẩm Khi, từ khi bắt đầu tu hành, bước vào Tiên Cảnh, là Chân Tiên trong thời đại của hắn, một thời thiên kiêu, có thể nói là vầng dương của gia tộc, bước vào Cổ Canh, mở ra mười lăm Hồn Đăng.

Vì gia tộc lập được vô số công lao, thậm chí mở mang bờ cõi trong Tiên Khư, trở thành một bá danh trong thời đại đó, trải qua Cổ Cảnh mười bốn lần diệt đăng sinh tử, đều vượt qua, trở thành lão tổ thời đại đó của gia tộc, cho đến khi diệt Hồn Đăng sau cùng, hắn đột phá thất bại, trở thành Chuẩn Đạo chí tốn.

Nhưng không điên cuồng như những kẻ khác, đi làm những chuyện mà cả người lẫn thần đều căm phẫn mà giữ vững tâm thái, trải qua năm mươi năm sau cùng của cuộc đời.

Năm mươi năm này, hắn thậm chí còn tiếp tục bỏ ra cho gia tộc, cho đến khi bình thản nhắm mắt, tọa hóa bỏ mình.

Cho nên, ngôi mộ của hắn, có văn bia, được hậu nhân khắc ghi sùng bái, thậm chí trên bia văn còn tỉ mỉ giới thiệu nguyên do cùng với sự đáng sợ của cảnh giới Chuẩn Đạo.

Mạnh Hạo hô hấp dồn dập, sau khi hắn xem xong toàn bộ miêu tả, bỗng hiểu ra cái gì gọi là Chuẩn Đạo chí tôn.

Hắn nghĩ tới tọa hóa của Kha Vân Hải trong Yêu Tiên Cổ Tông, nghĩ tới Cổ Cảnh đỉnh phong mà Kha Vân Hải năm đó từng nói, đại biểu cho ý gì.

- Thì ra giữa Cổ Cảnh đỉnh phong và Đạo Cảnh chân chính còn có cảnh giới Chuẩn Đạo, do thọ nguyên không còn, ắt phải chết, nên điền cuồng, nên được người tôn kính gọi là chí tôn, tựa như muốn muộn cái tên này để trói buộc những kẻ điên cuồng của cảnh giới này. Mạnh Hạo lẩm bẩm, không động tới cống phẩm mà ôm quyền cúi đầu một cái thật sâu.

Một lúc lâu sau, Mạnh Hạo rời đi, mấy ngày tiếp theo, hắn đi hết Chuẩn Đạo Tổ Mộ, tổng cộng có mười một ngôi mộ lớn, trong đó có ba ngôi là có văn bia.

Từng trải khác nhau, kết cục tương tự, từng hình ảnh này tựa như cuốn sách khuyên giải an ủi của gia tộc, nói cho tất cả tộc nhân tới nơi này biết, giữa Cổ Cảnh đỉnh phong và Đạo Cảnh, đó chính là Chuẩn Đạo chí tôn, một là điên cuồng hung ác cùng cực, một là sự sùng bái của hậu nhân muôn đời.

- Đạo Cảnh... Khi đi qua ngôi mộ sau cùng, Mạnh Hạo đứng nguyên tại đó, quay đầu lại nhìn, trong lòng hắn có chút nặng nề.

- Con đường tu hành, chính là bước trên sự sống chết, mỗi một bước đều là sinh tử, người có thể đi tới tận cùng... quá ít, quá ít. Mạnh Hạo khẽ thở dài, nhìn về những ngôi mộ Chuẩn Đạo, cúi lạy thật sâu.

Khi đứng dậy, đang định rời đi, thì trong túi trữ vật của hắn, Phong Yêu Cổ Ngọc đã rất lâu không hề có động tĩnh thì nay bỗng nhiên run rẩy, mức độ rung động thậm chí vượt qua cả lần Mạnh Hạo thấy được Phong Yêu đời thứ sáu!

Cùng lúc đó, một sự triệu hoán mãnh liệt bỗng nhiễn sản sinh trong lòng Mạnh Hạo, sự triệu hoán đó, giống như tận sâu trong cổ địa truyền tới.

- Phong Yêu nhất mạch, sao có thể bị chôn vùi trong Cửu Sơn Hải, đạp lên đạo kiếp lộ trong Cửu Sơn Hải, nếu thành công... Sơn Hải Đại Giới này... sẽ trở về với Phong Yêu nhất mạch!

Nghe được lời này, trong lòng Mạnh Hạo chợt chấn động mạnh!

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1304: Cửu Minh Sơn

- Nơi này, không ngờ lại có manh mối của Phong Yêu nhất mạch! Mạnh Hạo tâm thần chợt chấn động, cảm thấy thật khó tin, nơi này là tổ địa của Phương gia, sao lại có liên quan với Phong Yêu nhất mạch.

- Trở về... từ ngữ trong thanh âm này là trở về!! Mạnh Hạo hô hấp dồn dập, rất nhanh, âm thanh già nua từ trong Phong Yêu Cổ Ngọc dần biến mất, nhưng sự triệu hoán từ đằng xa trong tổ địa, lại ngày càng mãnh liệt.

Sự triệu hoán này giống như sau khi gặp được tu sĩ nhất mạch, mới có thể bị cảm thụ, cũng chỉ có duy nhất Phong Yêu nhất mạch tu sĩ mới có thể tới nơi này nghe thấy được triệu hoán.

- Phong Yêu cửu cấm, Sơn Hải Đại Giới, cửu cấm quy nhất, bầu trời vô niệm...

Thanh âm lại một lần nữa truyền tới, không hề già nua, mà phảng phất như tiếng ngâm khẽ của một thanh niên, nhưng khi rơi vào tai Mạnh Hạo, liền khiến cho tim hắn không tự chủ được mà thót lên, khiến cho khí tức xung quanh hắn, không tự chủ được mà thay đổi, giống như thời khắc này, có vô số yêu khí bốc lên, giống như thời khắc này, có vô số đại yêu đang gầm gừ gào thét.

Rất lâu sau, thanh âm này mới dần dần tiêu tán, nhưng sự triệu hoán kia, lại càng mãnh liệt hơn.

Mạnh Hạo hô hấp dồn dập, một lúc lâu sau mới chầm chậm xoay người, nhìn về tổ địa sau lưng, hắn mơ hồ nhìn thấy ở phía đằng xa kia, có chín ngọn núi lớn.

Mà ở khu vực sau chín ngọn núi kia.... Chính là nơi âm thanh triệu hoán truyền ra!!

Mạnh Hạo hai mắt lóe lên, hắn nghĩ tới sự triệu hoán tương tự trong Tiên Khư, trong lòng khó có thể bình tĩnh. Đối với Phong Yêu nhất mạch, hắn có quá nhiều thứ không hiểu, thân là Phong Yêu đời thứ chín, hắn muốn biết... Phong Yêu nhất mạch, rốt cuộc là tới từ đâu!

Hắn nghĩ tới lời Phong Yêu đời thứ sau nói năm đó, nghĩ tới nữ tử áo trắng cường hãn tới khủng bố, có thể xếp mình ở vị trí thứ mười ba ở trong Tiên Khư kia. Ánh mắt nữ tử này khi đó nhìn mình, rất kỳ quái.

Điểm này, Mạnh Hạo không thể nào quên.

Hắn có một dự cảm, Phong Yêu nhất mạch... tồn tại một bí mật kinh thiên không địa, không cách nào hình dung. Bí mật này, có liên quan tới Cửu Đại Sơn Hải!

Trong sự trầm mặc, Mạnh Hạo dần nới lỏng tâm kết, trong mắt hắn lộ ra tia cố chấp, sau khi nhìn về phía phát ra tiếng triệu hoán, hắn xoay người, hướng về phía ngôi mộ sau cùng, ôm quyền cúi đầu một cái thật sâu.

Đệ thất tổ không nghe thấy được lời triệu hoán, nhưng lại cảm nhận được khí tức xung quanh Mạnh Hạo mới rồi xuất hiện sự biến hóa quỷ dị, biến hóa này, lão nhìn không thấu, nhưng lại cảm thấy chấn kinh.

- Khí tức vừa rồi trên người tiểu tử kia... Đệ thất tổ ngày càng cảm thấy, ở chỗ Mạnh Hạo có một sự thần bí cho dù là lão cũng nhìn không thấu.

Cho đến khi Mạnh Hạo đi xa, đệ thất tổ mới nhìn những ngôi mộ Chuẩn Đạo kia, sau một hồi lâu liền khẽ thở dài một tiếng.

- Chỉ đổi cống phẩm, chứ không hề động vào tổ mộ, gặp mộ liền bái lạy, hơn nữa với những mộ có văn bia, đứa trẻ này ngay cả cống phẩm cũng không động tới... tính cách tuy tham, nhưng tâm không xấu, hành sự cũng có chừng mực...

- Không biết sau này, khi ta đến lúc diệt Hồn Đăng sau cùng, nếu thất bại... liệu có thể giữ được đạo tâm hay không. Sau khi ta vẫn lạc, trong tổ mộ này, lại liệu có hậu nhân lập bia cho ta không... Đệ thất tổ trầm mặc, lão biết, nhưng ngôi mộ Chuẩn Đạo trong tổ địa, chính là để cho đám tử tôn hậu bối, khắc ghi sự điên cuồng của Chuẩn Đạo Cảnh, nếu như trong bọn chúng, tương lai có người thực sự bước vào cảnh giới này, thì lấy đó làm gương.

Rời khỏi Chuẩn Đạo Tổ Mộ, Mạnh Hạo ngồi trên Binh Dũng, bay về phía xa, từng điểm sáng thi thoảng lại tán ra từ trên người Binh Dũng, sau khi dung hòa vào hư vô xung quanh, lại giống như hấp thụ, ngưng tụ lại trong hư không, quay trở lại trong cơ thể Binh Dũng.

Một màn này, khi Mạnh Hạo điều khiển Binh Dũng phi hành đã chú ý tới.

Trên đường, cảm giác triệu hóa kia, lúc thì mãnh liệt, lúc thì không rõ ràng, ánh mắt Mạnh Hạo hơi lóe lên, thần sắc như thường nhưng trong lòng lại càng thêm cẩn thận và cảnh giác.

Chuyện của Phong Yêu đời thứ sáu, đã gõ một tiếng chuông cảnh báo cho Mạnh Hạo.

Đi về phía trước, Mạnh Hạo ngoại trừ tìm kiếm tạo hóa ở dưới đất, thì cũng quan sát Binh Dũng, hắn đã sớm phát hiện ra, Binh Dũng và phiến tổ địa này, như có một thứ liên hệ nào đó.

Dường như tồn tại một vài điểm chung.

Phát hiện này, khiến thâm tâm Mạnh Hạo có một suy đoán, đằng sau sự suy đoán này, lại là tiếng than khẽ, khi hắn nhìn về phía Binh Dũng, trong lòng có điều không nỡ.

Mấy ngày sau, tâm Mạnh Hạo dần tĩnh lại, cho dù tiếng triệu hoán ngày càng thường xuyên, nhưng hắn vẫn thờ ơ như cũ, không để ý đến triệu hoán, mà tiếp tục róc ba thước đất suốt dọc đường đi.

Cùng với việc thu hoạch càng nhiều, nụ cười trên mặt Mạnh Hạo ngày càng tươi roi rói.

Cho đến khi trước mặt Mạnh Hạo, trên mặt đất màu đỏ, xuất hiện chín ngọn núi!

Cửu Minh Sơn!

Trong tổ địa của Phương gia, khu vực thứ tư, nơi đây đã là nơi sâu trong tổ địa, từ xưa đến nay, biết bao tộc nhân của Phương gia, trong đó tuyệt đại đa số đều dừng bước trên Cửu Minh Sơn này, không đi qua được để vào Táng Cổ Giới.

Chín ngọn núi này cao ngất, khi ngẩng đầu lên, không nhìn thấy được điểm tận cùng, tựa như đang chống đỡ thiên địa.

Lại có từng tiếng rít gào thi thoảng truyền ra từ chín ngọn núi này, thanh âm thê lương, mang theo sự hung tàn, long trời lở đất.

Nơi đây, tồn tại quá nhiều hung hiểm, nơi đây, cũng tồn tại quá nhiều nguy cơ khiến người ta vẫn lạc, những nguy cơ này, tới từ hung thú, tới từ bản thân chín ngọn núi này.

Khí tức tử vong ở nơi này rất nồng, nhìn ra đằng xa, Mạnh Hạo nhìn thấy từng tầng mây mù xám tro, che đậy đi chín ngọn núi này, giống như thế giới trước mắt đều mông lung.

Khi Mạnh Hạo tới phụ cận của Cửu Minh Sơn này, thì Anh Vũ và Bì Đống cũng từ xa đuổi tới, lông trên mình Anh Vũ ít đi rất nhiều, dáng vẻ chật vật, nhưng thần sắc lại ngập tràn thỏa mãn.

Khi bay tới, chưa kịp chào hỏi với Mạnh Hạo, đôi mắt Anh Vũ liền sáng lên, nhìn chín ngọn núi, nghe từng đợt âm thành gào thét từ trên truyền tới, thân thể hắn run run, một lần nữa hưng phấn kích động, gào lên vài tiếng, phấn chấn vội bay đi, suốt đường đi lục lạc do Bì Đống hóa thành phát ra từng tiếng vang giòn giã.

- Ngươi như vậy là không được, ngươi như vậy là thất đức, ngươi như vậy rất vô sỉ, ta phải độ hóa ngươi... Xa xa, giọng nói dông dài của Bì Đống còn đang vang vọng.

Mạnh Hạo liếc nhìn Anh Vũ đã đi xa, không thèm để ý tới, chỗ đó cho dù hung hiểm, nhưng Mạnh Hạo biết, với bản lãnh của Anh Vũ và Bì Đống, cái khác thì không có, nhưng muốn chết, rất khó.

Trước Cửu Minh Sơn, có một tấm bia đá, to chừng ngàn trượng, đứng sừng sững trên mặt đất, vượt qua năm tháng, như đã tồn tại rất lâu rồi.

- Chín ngọn Minh Sơn, có vô số bảo tàng, bất kể ngọn nào, cũng đều có cơ duyên! Người xông qua, có thể thu hoạch được tạo hóa thần thông!

- Thí luyện sinh tử, dưới Tiên Cảnh, lưng chừng núi đã là điểm cuối, dưới Cổ Cảnh, có thể qua ba núi, nếu chín núi đều qua, thì có thể thu được bí pháp Minh Nguyệt!

- Hậu nhân Phương tộc, dùng huyết mạch để mở ra con đường, bước vào trong núi, sinh tử không do mệnh!

Trên bia đá chỉ khắc ba câu này, không có lạc khoản, nhưng trên ba câu này lại toát ra một cỗ uy áp lành lạnh, giống như bước vào trong này, với bất kỳ ai mà nói, cũng đều là một cuộc khảo nghiệm sinh tử.

Mạnh Hạo liếc nhìn chín ngọn núi, thần sắc có chút cổ quái, dần dần, mắt hắn phát sáng, sau khi liếm môi, Mạnh Hạo quay đầu liếc nhìn Binh Dũng, lập tức Binh Dũng thu nhỏ thân hình, chớp mắt, liền biến thành độ cao hơn một trượng.

- Tổ địa này, chính là phúc địa của ta. Nơi này đối với những người khác đều là nơi hung hiểm, nhưng với hắn mà nói, đây nào phải chín ngọn núi hung hiểm, đây rõ ràng là chín ngọn núi báu.

Tay phải hắn vỗ túi trữ vật, lấy ra một cái huyết mạch ngọn giản, thần thức vừa quét qua, mặt liền nở nụ cười.

Hắn nhìn thấy bảy trưởng lão Cổ Cảnh trong ngọc giản, nay đã tản ra, nhưng lại có một người đang ở trên Cửu Minh Sơn, hiển nhiên là trước đó có ý đồ xông vào nơi này kiếm tìm tạo hóa, kết quả là bị nhốt ở đó, không cách nào tùy ý rời đi.

- Không gấp, đợi ta từ từ tới tìm ngươi. Quang mang trong mắt Mạnh Hạo càng sáng, ho khan một tiếng, lập tức Binh Dũng cao tầm một trượng sau lưng hắn bước về phía trước.

Mạnh Hạo lắc mình, ngồi trên vai Binh Dũng này, mặc cho Binh Dũng bước từng bước lớn, xông vào ngọn núi đầu tiên.

- Xông vào từng ngọn núi một, dọn sạch chín ngọn núi báu này... Mạnh Hạo vừa nghĩ tới đây,càng thêm hưng phấn.

Khi Binh Dũng một mạch đi đến, đệ thất tổ trên bầu trời thở dài một tiếng, rất là bất đắc dĩ, lão nhìn tia sáng trong mắt Mạnh Hạo, khẽ lẩm bẩm vài câu, nhưng lại chả có cách nào.

- Nơi này với hắn mà nói, đích xác là núi báu, tên tiểu hỗn đản này ở trong tổ địa, có Thủ Hộ Đạo Tượng bảo vệ, quả thực quá tự do an nhàn rồi!

- Nhớ năm đó, khi lần đầu tiên ta bước vào nơi này, nếu như Thủ Hộ Đạo Tượng kia cũng bảo vệ ta, thì truyền thừa và bảo vật trên chín ngọn núi, sao có thể lưu lại cho kẻ khác. Đệ thất tổ trong lòng mất đi sự cân bằng, nhìn Mạnh Hạo đi xa cùng Binh Dũng, lão chỉ có thể than thở một lần nữa.

Thời gian trôi qua, Binh Dũng dưới thân Mạnh Hạo, vung kiếm lớn, một loạt tiếng nổ vang lên, trên ngọn núi thứ nhất này, từ chân núi xông lên, tất cả những nơi đi qua, gặp phải cấm chế, trực tiếp đụng độ, gặp phải hung thú, trực tiếp trấn áp, gặp phải vách ngăn, trực tiếp đánh qua.

Không thể ngăn cản, cũng không thể bị ngăn cản!

Đừng nói là chó gà không yên, trên ngọn núi này, tiếng gào thét động trời, thanh âm thê lương vang vẳng.

- Ồ, trên tảng đá này không ngờ lại có người khắc họa công pháp, đồ tốt, thu lấy!

- Kẻ nào mà thất đức thế này, không ngờ lại vứt tiên ngọc lung tung, thu lấy!

- Nhiều linh thạch như thế này... Tiểu Hắc ngươi chậm chút, thu xong chúng ta lại đi tiếp!!

Hai mắt Mạnh Hạo ngày càng sáng, thân thể kích động run rẩy, suốt dọc đường, hắn thu hoạch được quá nhiều tiên ngọc và linh thạch, pháp bảo cũng có không ít, cho đến khi sắt lên đến đỉnh núi, một tiếng rông giận từ trên đỉnh núi truyền ra, đó là một cự nhân có hai cái đầu.

Cự nhân này, trong tay cầm một chiếc gậy lớn, là tồn tại mạnh nhất trên núi này, là người thủ hộ đỉnh núi, lúc này nhảy ra, tiếng gầm hét vang vọng, nhưng ngay sau đó, Binh Dũng dưới thân Mạnh Hạo, toàn thân sát khí chợt tỏa ra ngập trời.

Khí tức này nổi lên, khiến cho cự nhân hai đầu vốn dĩ khí thế hung hăng, thân thể chợt run rẩy, tiếng gầm ngưng lại, ngơ ngác nhìn Mạnh Hạo, rồi lại nhìn Binh Dũng dưới thân hắn, Mạnh Hạo thậm chí nhìn thấy cả những giọt mồ hôi lạnh trên trán và thân thể run rẩy của cự nhân.

Đôi bên nhìn nhau cũng chỉ hai hơi thở, cự nhân hai đầu kêu thảm một tiếng, xoay người tức tốc bỏ chạy, nháy mắt đã xuyên vào trong núi, không còn thấy bóng dáng.

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1305: Đệ lục cấm thành!

Mạnh Hạo thần sắc ngạo nghễ theo Binh Dũng đi tới đỉnh núi, trên đó, hắn nhìn thấy vách đá lớn, điêu khắc Nghị Luận Bán Nguyệt.

Nháy mắt nhìn thấy Bán Nguyệt, ánh mắt Mạnh Hạo co rút, trong đầu tự nhiên hiện ra hình ảnh Bán Nguyệt.

Vách đá này không thể dời đi, không thể in ấn, chỉ có thể nhìn, hơn nữa chỉ cần liếc qua là sẽ ghi vào đáy lòng, nhưng Mạnh Hạo phát giác, dường như mình chỉ có thể nhớ được nó 9 ngày.

Sau 9 ngày, hình ảnh Bán Nguyệt sẽ biến mất, không thể nhớ lại.

- Đây là Minh Nguyệt sao... cần phải trong 9 ngày, đều xem hết 9 ngọn núi? Mạnh Hạo cười, đối với người khác thì rất khó, nhưng với hắn thì lại vô cùng đơn giản.

- Quả nhiên là phúc địa của ta. Mạnh Hạo thở dài, vỗ Binh Dũng, lập tức Binh Dũng chạy thẳng tới chân núi, đi núi thứ hai.

Cửu Minh Sơn, khi đó lão tổ đời thứ nhất già đi, chế tạo ra vẫn chưa từng có kiểu thế này, Mạnh Hạo xông tới trước, phàm là cướp được đều thu hết vào túi.

Tất cả cản trở, tất cả hung thú, ở trước mặt hắn đều bị nghiền nát...

Dù cho người thủ hộ trên đỉnh núi, nhìn thấy Binh Dũng cũng bị dọa tâm thần nổ tung, không dám xuất hiện, tùy ý cho Mạnh Hạo xông qua núi thứ hai, núi thứ ba...

Hắn thu được bao nhiêu loại truyền thừa, bao nhiêu thuật pháp, Mạnh Hạo cũng không nhớ, cũng không rảnh mà dọn dẹp, phàm là bỏ được vào túi trữ vật thì hắn lập tức lấy.

- Phúc địa!

- Những thứ này, đi ra ngoài không chừng có thể đổi lấy không ít thứ tốt từ gia tộc. Mạnh Hạo càng thêm hưng phấn, ở nơi này, lần đầu hắn cảm nhận được phát tài.

Cảm giác này làm hắn kích động, lướt như bay, xông qua núi thứ tư, thứ năm.

Vách đá trên đỉnh núi, toàn bộ bích họa Bán Nguyệt đều bị Mạnh Hạo ghi nhớ vào đầu, càng thêm rõ ràng, mơ hồ như có uy áp mạnh mẽ in trong đầu hắn, tràn ra ngoài người.

Thời gian trôi nhanh, qua 3 ngày, Mạnh Hạo đến núi thứ tám.

Lúc này trên gần đỉnh núi có một lão nhân áo đen đang kinh hồn bạt vía, trong tay cầm ngọc giản. 3 ngày qua, hắn thỉnh thoảng quan sát ngọc giản, nhìn thấy rõ ràng đốm sáng đại biểu Mạnh Hạo xuất hiện ở gần Cửu Minh Sơn của mình.

Khi hắn nhận ra Mạnh Hạo chọn núi thứ nhất, hắn còn thở dài, trong lòng cười lạnh, cảm thấy đối phương có lẽ không dám đi núi mình, muốn tránh né, còn nghĩ là mình có thể đi tìm tới đối phương.

Nhưng ý nghĩ này nhanh chóng vỡ nát, bởi vì hắn hoảng sợ phát hiện đối phương chỉ cần vài canh giờ liền... trực tiếp xông qua núi thứ nhất.

Sau đó, 3 ngày, hắn trơ mắt nhìn đối phương xông qua tất cả, đến núi thứ tám chỗ mình, làm cho da đầu của hắn căng nứt, đầu óc ông ông, kinh hồn bạt vía, hận không thể lập tức xông ra núi bỏ chạy.

Hắn không biết đối phương xông tới thế nào, điều này không quan trọng, bởi vì mặc kệ dùng cách nào, đến chỗ mình, một khi đụng phải đối phương, vậy mình chết là chắc.

- Làm sao đây, làm sao đây... Khi lão nhân áo đen nhìn ngọc giản thấy đốm sáng của Mạnh Hạo xuất hiện trên núi thứ tám, hơn nữa tiến về phía mình với tốc độ khủng bố, lão giả thở hồn hển, trở nên hoảng loạn.

Cũng chỉ mấy canh giờ, hắn nhìn thấy... dưới chân núi, Mạnh Hạo một đường ầm ầm đụng thẳng tiến lên, cùng với.... Binh Dũng dưới người hắn, cùng với khí tức làm hắn tắt tiếng kinh hoàng.

- Khí tức Chuẩn Đạo Chí Tôn!

- Đây... đây là... Lão giả trong khoảng khắc hiểu ra mọi chuyện, nhất là nhìn thấy pho tượng này rất quen, chợt nhớ tới lai lịch pho tượng này, hai chân nhũn ra, bóng tối tử vong bao phủ toàn thân.

Hắn thở hổn hển, trong đầu xoay chuyển trăm ý niệm, sau một nhịp thở, Mạnh Hạo cùng Binh Dũng vừa đến, lão giả hít sâu một hơi, thần sắc trở nên nghiêm nghị, chắp tay cúi đầu thật sâu trước Mạnh Hạo.

- Lão phu Phương Đạo Hoằng, bái kiến Hạo công tử!

- Công tử nhìn thấy lão phu xuất hiện ở nơi này, nhất định rất giật mình, là tên Phương Tú Sơn hèn hạ vô sỉ kia, hắn hứa hẹn rất lớn với lão phu, bảo lão phu đến đây đánh chết công tử. Nhưng Phương Tú Sơn căn bản không biết, lão phu cương trực công chính, luôn luôn kính nể Phương Tú Phong đại nhân, làm sao lại đi giúp tiểu nhân Phương Tú Sơn kia!

- Bởi vậy, lão phu đồng ý với Phương Tú Sơn, nhưng mục đích thực sự, là đến bảo vệ công tử, Hạo công tử.... ờ thì, lúc ngài còn nhỏ, ta còn từng ôm ngài... Lão giả vội nói nói.

Lão già này vừa lên tiếng, Binh Dũng đã cất bước đến trước người hắn, thân thể cao một trượng, không quá to lớn, nhưng cũng có cảm giác áp bức nhất định, nhất là khí tức Chuẩn Đạo trên người, làm cho lão giả này run rẩy, nuốt nước miếng, cố nặn ra tươi cười, làm mình rất vô hại.

Mạnh Hạo ngồi trên người Binh Dũng, cúi đầu nhìn lão giả.

- Lúc còn bé, ngươi có ôm ta? Mạnh Hạo bình thản hỏi.

- Đúng đúng, Hạo công tử, ta thật có ôm ngươi, lúc nhỏ ngươi đặc biệt đáng yêu, rất xinh xắn... Lão giả vội gật đầu, hắn thật rất ít nói lời nịnh bợ, lúc này phải cố mà nói ra.

Mạnh Hạo suy ngẫm, liếc lão giả, gật đầu.

- Được rồi, nếu vậy, trước tiên ngươi giảm tu vi xuống Tiên Cảnh, ta đặt cấm chế, sau này ngươi nghe theo ta an bài. Mạnh Hạo vừa nói vậy, trong lòng lão giả chấn động, nhưng còn chưa từ chối, khí tức trên người Binh Dũng như núi đè lên người lão, cảm giác nguy cơ sống chết làm sắc mặt lão tái nhợt, mồ hôi lạnh chảy ra.

Trong lòng điên cuồng nguyền rủa Phương Tú Sơn, căm hận đến không thể tả hết, cùng với chua xót hối tiếc sâu sắc.

Nhất là hắn nhìn thấy ánh sáng lạnh trong mắt Mạnh Hạo, trong lòng run lên, im lặng một hồi, thở dài, giơ tay lên nện mạnh vào ngực.

Phun máu ra, kinh mạch trong người không ngừng đứt ngang, mạnh mẽ đẩy tu vi xuống thành Tiên Cảnh đỉnh phong.

Mạnh Hạo không hề động đậy, hôm nay có Binh Dũng, người này mới làm thế, nếu không có Binh Dũng bảo vệ, vậy thì lão giả này nhất định sẽ âm lãnh đi lên, không do dự giết mình ngay.

Đối với kẻ địch, Mạnh Hạo sẽ không hề thương hại, không trực tiếp lấy mạng lão đã là nhân từ rồi.

Nhìn tu vi lão giả rớt xuống, Mạnh Hạo vung tay, thi triển Yêu Phong đệ lục cấm, xung quanh tay xuất hiện khí tức đen trắng bao bọc, mặt của Mạnh Hạo cũng mơ hồ trắng đen, tạo cảm giác quỷ dị.

Lão giả nhìn mà tê da đầu, khí tức đen trắng làm cho lão kinh hồn bạt vía.

- Hạo công tử... đây... đây là cấm chế gì? Lão giả chần chờ một chút, dè dặt hỏi.

- Là một môn cấm chế mà mấy ngày qua ta vô ý học được, còn đang làm quen, nhưng ngươi yên tâm, lần này ta nắm chắc vài phần, tu vi của ngươi càng thấp, khả năng thành công càng lớn. Mạnh Hạo liếc lão giả, vừa nói xong, sắc mặt lão liền biến đổi.

- Mới học mấy ngày? Còn đang làm quen? Lần này có nắm chắc vài phần? Lão giả trán toát mồ hôi, hắn cảm nhận mãnh liệt hai khí đen trắng quỷ dị này, muốn hút cả thần hồn vào đó, thậm chí hắn có dựa cảm, nếu đối phương bố trí cấm chế thất bại, vậy tám phần là mình sẽ chết rất thảm.

Nhìn thấy Mạnh Hạo sắp chỉ về phía mình, lão giả liền giơ tay lên hô to.

- Chờ đã... Lão hô lên, lùi lại mấy bước, cùng lúc, Binh Dũng giơ tay lên, đại kiếm tỏa ra sát khí, làm cho bước chân lão già khựng lại.

Sắc mặt hắn tái nhợt, cắn răng, tay đấm liên tục vào ngực, phun ra từng ngụm máu, mạnh mẽ khiến mình trọng thương, tu vi rớt xuống Tiên Cảnh, ngang với cảnh giới Vấn Đạo, thế mới buông tay, sắc mặt trắng bệch, cười khổ nhìn Mạnh Hạo.

Hung ác như vậy làm Mạnh Hạo đánh giá cao lão giả, chỉ tay ra, hai khí đen trắng bay ra chui thẳng vào người lão giả, lập tức người lão giả run rẩy, phát ra tiếng hét thảm thiết. Đồng thời, trên người lão không ngừng hiện lên những phù văn xám tro, như mọc ra từ trên người, chạy dưới làn da.

Mạnh Hạo nhìn chằm chằm lão giả, lần này hắn thi triển đệ lục cấm, đã đổi phương pháp, nếu không thành công, hắn sẽ đổi cách khác.

Thời gian trôi qua, lão giả hét thảm ngày càng yếu, sau một nén nhang, người chợt cứng ngác, phù văn toàn thân biến mất, chỉ có ở mi tâm xuất hiện một cái phù văn mới, bùm một cái bay ra, nhập vào người Mạnh Hạo.

Nháy mắt, trong người Mạnh Hạo có một dòng ấm áp, trong đầu xuất hiện một cái người nhỏ, hình dạng chính là lão giả Phương Đạo Hoằng này.

- Được rồi? Mạnh Hạo cũng sững sờ, hắn thử nhiều lần, đây mới là lần đầu thành công.

Phương Đạo Hoằng cũng ngây ra, vội bò dậy, đau đớn vừa rồi biến mất, hắn chớp mắt, hoạt động thân thể, không cảm thấy có gì khác trước.

- Công tử, ngài... ngài thành công rồi? Lão có chút không dám chắc.

Mạnh Hạo nhíu mày, nhìn người nhỏ trong đầu, trong lòng vừa động, muốn đánh đối phương một cái, ý tưởng vừa nảy ra, Phương Đạo Hoằng lập tức hét thảm, như bị bàn tay vô hình quét ngang, trực tiếp phun máu, khi bò dậy, thần sắc hoảng loạn, nhìn xung quanh.

Ánh mắt Mạnh Hạo sáng lên, tưởng tượng đối phương bị sét đánh.

Không một tiếng động, nhưng Phương Đạo Hoằng lại hét thảm, hắn cảm giác mình bị sấm sét vô hình đánh trúng.

Ánh mắt Mạnh Hạo sáng lên, lại nghĩ tới lửa thiêu, dìm nước, chà đạp, núi đè...

Phương Đạo Hoằng hét thảm, tóc khét, người ướt, máu đông đặc, cuối cùng nằm bẹp dưới đất như bị núi đè, đủ mọi chuyện, làm cho hắn nhìn Mạnh Hạo toát ra kinh hoàng, hắn biết rất nhiều cấm chế, nhưng chưa từng có thứ nào lại khó tin khủng bố đến vậy.

Hắn có cảm giác... sắp bị đối phương chơi chết.

"Đây là đệ lục cấm... Sinh Tử Cấm, hoàn toàn nắm giữ được!" Mạnh Hạo hít một hơi, mỉm cười.

Nụ cười này làm cho Phương Đạo Hoằng run run, uất ức cực hạn, ngẫm lại ủy khuất của mình, hắn càng hận thấu xương Phương Tú Sơn!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1306: Cửu Sơn Nhật Nguyệt!

Đệ bát cấm, Cấm Thân Thuật, còn gọi Tu Thân Cấm!

Đệ thất cấm, Nhân Quả Cấm!

Đệ lục cấm, Sinh Tử Cấm!

Trong đầu Mạnh Hạo hiện ra Yêu Phong ba đại cấm mà mình đã học, mỗi một cấm đều có đặc thù, mỗi một cấm đều ngang với bí pháp mạnh mẽ!

Phong Yêu nhất mạch khủng bố, lúc này Mạnh Hạo hiểu rõ ràng, thậm chí hắn cảm giác Nhân Quả Cấm của Quý gia rất có thể là bắt chước từ đệ thất cấm.

"Không biết đệ ngũ cấm... là loại cấm pháp nào!" Ánh mắt Mạnh Hạo sáng ngời, hít một hơi, không để ý tới Phương Đạo Hoằng, thần niệm trào ra, Binh Dũng nhảy vọt thẳng lên đỉnh núi, trận pháp vây khốn Phương Đạo Hoằng bị nó đụng vào liền sụp đổ.

Phương Đạo Hoằng thấy thế, trong lòng run rẩy, đột nhiên cảm thấy lựa chọn của mình là rất sáng suốt, vội vàng theo sau Mạnh Hạo.

Đến đỉnh núi, Mạnh Hạo nhìn thấy vách đá Bán Nguyệt, lần này nhìn vào, dấu ấn Bán Nguyệt càng khắc sâu trong tâm thần, đồng thời mi tâm của hắn mơ hồ xuất hiện Bán Nguyệt.

- Minh Nguyệt bí pháp! Phương Đạo Hoằng cũng thấy được, kinh hô, sau đó nghĩ tới trước đó Mạnh Hạo xông qua 7 ngọn núi, ánh mắt càng hâm mộ.

- Minh Nguyệt rất lợi hại? Mạnh Hạo hỏi.

- Lão tổ đời một có 5 đại đạo pháp, 3 đại bí pháp, mà Minh Nguyệt, chính là một trong 3 đại bí pháp.

Phương Đạo Hoằng vội giải thích.

- Minh Nguyệt này, theo tu vi cao thâm, khi bộc phát, dời trời đổi trăng, bùng nổ lực lượng gấp mấy lần tu vi, thuộc loại đòn sát thủ!

- Trong gia tộc, Minh Nguyệt bí pháp không có cống hiến to lớn thì không thể có được, trong gia tộc, chỉ có... một số rất ít người nắm giữa bí pháp này! Phương Đạo Hoằng vừa nói, vô tình toát ra hâm mộ.

Ánh mắt Mạnh Hạo lóe lên, cười xong, nhìn về phía núi thứ chín, ánh mắt mong chờ, Binh Dũng bước đi, đưa hắn đến thẳng núi thứ chín, Phương Đạo Hoằng vội theo sau.

Trên đường, hắn thở dồn dập, cuối cùng biết vì sao Mạnh Hạo đi từ núi thứ nhất đến núi thứ tám nhanh như thế, Thủ Hộ Đạo Tượng của gia tộc căn bản là tiến thẳng tới trước, mặc kệ cản trở gì, đều trực tiếp nghiền nát.

Mấy canh giờ sau, khi Mạnh Hạo đến ngọn núi thứ chín, hắn nhìn thấy trên núi toàn là hung thú lông rậm, mỗi con đều rất thê thảm, đang đỏ mắt đuổi giết Anh Vũ.

Anh Vũ không ngừng bay múa, khi thì kêu gào, hưng phấn kích động, ngẫu nhiên hóa thành cầu vồng xông vào bầy thú, lại thỏa mãn bay ra, kêu gào gào.

Bộ dáng vui vẻ của nó làm Mạnh Hạo có chút đồng tình những hung thú trong núi thứ chín, có Anh Vũ dẫn đi đàn hung thú, Mạnh Hạo rất thuận lời đến đỉnh núi thứ chín.

Trên đỉnh núi, hắn nhìn đến vách đá cuối cùng, nháy mắt, trong đầu Mạnh Hạo ầm một cái.

Trên mi tâm của Mạnh Hạo xuất hiện dấu ấn Bán Nguyệt, chớp động mấy cái, từ từ biến mất, nhưng trong đầu Mạnh Hạo, hình ảnh Bán Nguyệt như đóng dấu vĩnh viễn, hàng loạt hiểu ra hiện lên trong lòng.

Hồi lâu, khi Mạnh Hạo mở mắt, khí tức trở nên khác, hắn nhấc tay trái, mi tâm hiện lên Bán Nguyệt, sau đó trong tay Mạnh Hạo xuất hiện một vầng trăng đen!

Trăng này xuất hiện, làm cho Phương Đạo Hoằng tràn đầy cảm khái. Nhưng nháy mắt sau đó, hắn liền mở to mắt, bởi vì trong tay Mạnh Hạo, ngoài trăng đen ra, lại còn... xuất hiện một quả cầu ánh sáng.

Quả cầu ánh sáng màu trắng, giống như mặt trợi, dưới ánh trăng đen, xoay tròn trong tay Mạnh Hạo, trắng và đen, trời và trăng, bùng nổ uy áp kinh người.

Ngay cả Phương Đạo Hoằng, cảm nhận được uy áp này, ánh mắt cũng co rụt lại.

"Tổ hợp thuật pháp, hắn cũng biết tổ hợp thuật pháp, chỉ có dập tắt nhiều Hồn Đăng, mới chạm tới biến hóa căn nguyên, có ảnh đại đạo hiện ra trong lòng, mới có thể làm tổ hợp thuật pháp mạnh hơn, nhưng hắn.... bây giờ đã có thể tổ hợp, hắn còn chưa phải là Tiên Cảnh chân chính, sao lại có ảnh đại đạo trong lòng!"

Phương Đạo Hoằng cảm thấy không thể tin nổi, tổ hợp thuật pháp như vậy, giảng giải rất nhiều mặt, cực kỳ phức tạp, hắn biết không nhiều, chỉ biết có liên quan tới ảnh đại đạo, thậm chí có liên hệ tới căn nguyên trong truyền thuyết.

Mạnh Hạo nhìn trời trăng trong tay mình, trầm ngâm một thoáng, tâm thần vừa động, lập tức hai bên trời trăng xuất hiện một ngọn núi nhỏ.

Đây là núi thứ chín, năm đó Mạnh Hạo ở trên thuyền, như mộng du nhìn thấy, sau đó hiển hóa ra ảnh chiếu.

Hình ảnh núi thứ chín nhìn như mạnh mẽ, nhưng thực tế đối với Mạnh Hạo hiện tại thì đã không đủ uy lực, hiện tại xuất hiện, mơ hồ như phù hợp quy tắc trong u minh, dưới trời trăng bao quanh, bùng nổ khí thế càng mạnh hơn.

Khí thế mạnh mẽ, làm cho Phương Đạo Hoằng hít vào, biến sắc.

"Đây... đây... đây là tổ hợp lần hai, đây là yêu nghiệt gì, ở tu vi này lại có thể làm thuật pháp tổ hợp lần hai! Ảnh đại đạo trong lòng hắn, rốt cuộc là có bao nhiêu..." Phương Đạo Hoằng hít vào, ảnh đại đạo, là một loại cảm ngộ huyền diệu, dù đến cảnh giới như hắn, cũng không xuất hiện một cái ở trong lòng, nhưng hiện tại hắn trơ mắt nhìn Mạnh Hạo lại liên tục xuất hiện ảnh đại đạo, làm hắn không tin nổi.

Càng làm hắn sợ hãi, là lại cảm nhận được một tia uy hiếp từ Cửu Sơn Nhật Nguyệt!

Phương Đạo Hoằng hít thở dồn dập, ánh mắt nhìn thẳng, nhưng lập tức hắn thấy Mạnh Hạo đang suy tư, trong lòng giật thót.

"Chẳng lẽ... hắn... hắn còn có thể làm thuật pháp này... Tổ hợp ba lần?" Trong đầu Phương Đạo Hoằng sinh ra ý nghĩ khiến hắn rung động.

Ý nghĩ này vừa hiện ra, lập tức trong tay Mạnh Hạo ngoài Cửu Sơn Nhật Nguyệt, lại xuất hiện trắng đen, hóa thành hai hạt châu, lặng lẽ vây quanh.

Chín núi ở trong, trời trăng vòng trong, hai hạt châu vòng ngoài, không quấy nhiễu nhau, xoay tròn với nhau, tạo thành cảnh tượng rực rỡ.

Khí tức càng mạnh mẽ hơn, ầm ầm bùng nổ trên Cửu Sơn Nhật Nguyệt.

Nhưng chỉ duy trì một hơi thở, hai châu đen trắng tiêu tán, chín núi vỡ vụn, trời trăng tối sầm, Mạnh Hạo nhíu mày trầm ngâm.

Hắn không chú ý, lúc này Phương Đạo Hoằng đã bị hành động của Mạnh Hạo dọa, trợn mắt há mồm, đầu óc ông ông.

"Tổ hợp ba lần... thật sự ba lần..."

Trong nháy mắt vừa rồi, khí tức từ Cửu Sơn Nhật Nguyệt làm hắn kinh hãi, hắn là cường giả Cổ Cảnh, lại cảm thấy kinh hãi vì thuật pháp của một tu sĩ gần tới Tiên, là chuyện chưa từng có đối với hắn.

"Hiện tại hắn còn không phải Chân Tiên, nhưng sẽ rất nhanh... Một khi thành Chân Tiên, hắn sẽ mở bao nhiêu mạch? Ít nhất phải trên 90 mạch!" Phương Đạo Hoằng hít vào, nhìn về phía Mạnh Hạo, hắn hiểu rõ ràng vì sao Phương Tú Sơn lại không tiếc trả giá cũng phải giết Phương Hạo này.

"Kẻ này yêu nghiệt..."

Mạnh Hạo suy tư, đang muốn thử, nhưng lúc này Phong Yêu nhất mạch triệu hoán lại trở nên mãnh liệt chưa từng có, xuất hiện lẩn quẩn trong lòng hắn.

Mạnh Hạo buông tay, ngẩng đầu, đứng trên núi thứ chín nhìn về xa xa.

Ở chỗ này, hắn liếc qua là thấy ở xa sau núi, có một mảnh khu vực khổng lồ, mặt đất tối đen, bầu trời như nứt ra, những chỗ khác là ban ngày, nhưng nơi đó lại là bóng đêm.

Trong đêm tối, giữa khu đất đen, có một bóng người ngồi, là một thanh niên, sắc mặt tái nhợt, tóc xõa tung, mặc trường bào, xung quanh hắn có vô số thi thể, mỗi người thần sắc vặn vẹo, như phải chịu đựng đau đớn không tưởng trước khi chết.

Có nam có nữ, có tu sĩ, có thân thú, thậm chí còn có những hình dạng quỷ dị, rất dữ tợn, không giống sinh linh chín núi.

Quần áo rất cổ xưa, Mạnh Hạo đã từng thấy, gặp được trong hư ảnh Tiên Cổ Đạo Tràng!

Hắn ở đó trải qua một trận đại chiến trên trời, nhìn thấy từ 9 mặt trời, 9 con bướm!

Cảm giác tang thương mãnh liệt trên người thanh niên đó, xung quanh hắn tồn tại vô số khe nứt hư vô, khi mở rộng khi khép lại, dày đặc, trong khu vực đó có đến hơn trăm ngàn cái.

Thanh niên này bị khe nứt bao vây, Mạnh Hạo nhìn tới, hắn cũng nhìn Mạnh Hạo, ánh mắt toát ra mong chờ.

- Tới.... Âm thanh nhu hòa, xuyên qua hư vô, từ trong năm tháng bay ra, chui vào tai Mạnh Hạo.

Người Mạnh Hạo chấn động, nhìn lại, trong khu vực đó nào có bóng dáng gì, là một mảnh trống rỗng, chỉ có khe nứt hư vô, không có nửa bóng người.

Tất cả, chỉ như ảo giác!

Có, là một bia đá to lớn, dựng trong khu vực đêm tối, khoảng cách rất xa, nhưng Mạnh Hạo vẫn cảm nhận được bia đá to lớn, còn có... yêu khí tuôn trào mà chỉ có hắn mới thấy được!

Yêu khí quá đậm, ảnh hưởng thiên địa, bởi vậy mới làm cho khu vực đó khác với bên ngoài, chìm vào bóng đêm vĩnh hằng.

Mạnh Hạo im lặng, tùy tiện liếc qua Phương Đạo Hoằng, có thể xác định, Phương Đạo Hoằng không thể thấy được cảnh mà mình thấy được, Mạnh Hạo đứng trên đỉnh núi, trầm ngâm nửa nén nhang, ánh mắt quyết đoán.

Không chần chờ nữa, Mạnh Hạo vừa động thần niện, Binh Dũng lập tức lóe lên tia sáng lạnh, đưa Mạnh Hạo đi tới, hóa thành đốm lửa bay thằng tới trước.

Phương Đạo Hoằng theo sau, một đường bay đi.

Mấy canh giờ sau, đằng trước Mạnh Hạo, đêm tối tới gần, mảnh khu vực đó tràn ngập trăm ngàn khe nứt hư vô ở trước mặt hắn, đứng ở bên cạnh, như là ban ngày, đi một bước, sẽ là đêm tối.

Những tiếng u u truyền ra từ bóng đêm, vang vọng ra ngoài.

Mạnh Hạo vừa đến, cảm giác triệu hoán lại mãnh liệt bùng lên trong tâm thần, như có một bàn tay vô hình chọc vào ngực Mạnh Hạo, nắm lấy trái tim, làm hắn hít thở dồn dập, ngẩng đầu lên, ánh mắt xuyên qua những khe nứt hư vô, lại nhìn thấy bóng dáng thanh niên ngồi giữa trung tâm.

Thanh niên này, không nhìn rõ khuôn mặt, nhưng giọng của hắn lại vang vọng trong đầu Mạnh Hạo.

- Tới...

- Người thừa kế Phong Yêu nhất mạch... tới...

- Ta là... Phong Yêu đời năm...

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1307: Phong Yêu đệ ngũ cấm

Táng Cổ Giới, có rất ít tộc nhân gia tộc đến đây, Cửu Minh Sơn đã là tận cùng, mà Táng Cổ Địa này, bao nhiêu năm qua cũng là tận cùng của họ.

Không phải không có người xông qua đây được, nhưng số lượng rất ít, hơn nữa dù cho xông qua, cũng không đi đến Vụ Trung Thiên cuối cùng, cho dù là Đạo Cảnh, đến một cửa Vụ Trung Thiên cũng không đi được bao nhiêu bước.

Mạnh Hạo đứng bên Táng Cổ Giới, nhìn bóng đêm, ánh mắt chớp động kỳ dị, im lặng một hồi, hắn truyền ra thần niệm, Binh Dũng lập tức cất bước, đi vào trong Táng Cổ Giới.

Vừa đặt chân vào, tất cả khe nứt hư vô trong Táng Cổ Địa đột nhiên mở rộng, như những cái miệng lớn phủ đầy, phong tỏa toàn bộ khu vực.

Bên trong mỗi một khe nứt hư vô, Mạnh Hạo nhìn thấy một thế giới, bên trong mỗi một thế giới tồn tại một chỗ thí luyện.

Còn có một cỗ uy áp truyền ra từ những khe nứt hư vô, trong đó có một số cái làm Mạnh Hạo cảm nhận được uy áp ngang với Binh Dũng.

Ngay khi cảm nhận được khí tức khủng bố này, ánh mắt Mạnh Hạo lóe lên, đây là lần đầu tiên hắn gặp phải khu vực trong tổ địa mà Binh Dũng cũng không thể đi qua an toàn.

"Tựa như mê cung... đi qua những khe nứt thí luyện, có liên quan tới vận số, cũng có liên quan tới tu vi." Thần sắc Mạnh Hạo quyết đoán, Binh Dũng hai mắt sáng lên, đưa Mạnh Hạo bước tới, chọn một khe nứt đi vào.

Đồng thời, trên bầu trời, đệ thất tổ nhíu mày, trong mắt lóe lên, hắn mơ hồ nhận ra Táng Cổ Giới khác thường.

- Có gì không đúng....

Đệ thất tổ trầm ngâm, ánh mắt quét qua mặt đất, nhìn về xa xa, đột nhiên hắn chấn động ầm ầm.

- Hả? Thần thức tỏa ra, sau đó, đệ thất tổ giật mình.

Hắn phát hiện, toàn bộ tổ địa, vô thức trào ra không ít sương mù, bao phủ toàn bộ khu vực, cảnh tượng này chưa bao giờ xuất hiện, càng làm hắn lo sợ, là Táng Cổ Địa bao nhiêu năm rồi không ai đi vào Vụ Trung Thiên, dường như tổ địa dẫn động sương mù, làm cho sương mù bên đó càng thêm tuôn trào.

Biến hóa này, làm ánh mắt đệ thất tổ co rút, nghiền ngẫm.

Phương Đạo Hoằng không dám tới gần, dừng lại bên cạnh Táng Cổ Địa, nhìn Mạnh Hạo biến mất trong khe nứt, hắn chần chờ một chút, nhưng nghĩ đến đau khổ trước đó, hít sâu một hơi, không dám rời đi, mà ngồi đó lặng lẽ chờ đợi.

Mạnh Hạo đặt chân vào khe nứt, là một mảnh trời đất mênh mông, trong thiên địa có một khe nứt lớn, đó là cửa.

Hắn vừa xuất hiện, xung quanh bùng lên những đoàn u hỏa, lao thẳng tới Mạnh Hạo, vừa đến gần, liền tự nổ.

Ầm ầm, Binh Dũng vung đại kiếm, khí tức Chuẩn Đạo bùng nổ, những u hỏa tự nổ chưa đến gần đã bị chặn giữa không trung.

Thần sắc Mạnh Hạo như thường, ngồi trên Binh Dũng tiến tới, không lâu sau, liền đến khe nứt trên trời, khi đi ra, hắn xuất hiện ở một chỗ trong Táng Cổ Địa, cách khe nứt đi vào xa chừng ngàn trượng.

Ở xung quanh hắn dày đặc khe nứt, nơi này đúng như hắn nghĩ, quả thật là một chỗ mê cung, mỗi một khe nứt đều là đường đi.

"Loại mê cung này, làm sao mới đi tới trung tâm..." Mạnh Hạo nhíu mày, trầm ngâm, ánh mắt lóe lên, dứt khoát nhắm mắt, lập tức khí tức Phong Yêu tràn ra, mơ hồ cộng hưởng với bia đá ở trung tâm.

Một lát sau, Mạnh Hạo mở mắt, không chần chờ, khống chế Binh Dũng lùi một bước, đi vào trong một khe nứt.

Đi vào khe nứt, thế giới này giông tố ầm ầm, bầu trời đầy mây, mặt đất thành biển, từ xa sóng lớn cuốn tới, cao mấy chục trượng rít gào ập tới.

Có những bóng đen biến ảo dưới đáy biển, nhảy vọt lên, hóa thành những cái xúc tua lớn tới gần Mạnh Hạo, tu vi Cổ Cảnh trào ra.

Mạnh Hạo bình thản, Binh Dũng vung tay trực tiếp ấn xuống mặt biển, trên người lấp lánh ánh sáng lam, nháy mắt biển rộng bên dưới đóng băng, nhanh chóng lan tràn, rắc rắc vang lên, chỉ trong mấy hơi thở, nhìn ra, toàn bộ biển rộng đã đông cứng!

Sóng biển đông lại, những xúc tua cũng thành pho tượng, những khí tức Cổ Cảnh dưới đáy nước cũng đóng băng lại.

Binh Dũng bước đi, đưa Mạnh Hạo đi thẳng không trung, đi vào cửa ra, khi xuất hiện, hắn lại gần trung tâm Táng Cổ Địa này hơn một chút.

Không chần chờ lựa chọn, dựa vào cổng hưởng với Phong Yêu trong xa xăm, Mạnh Hạo đi vào khe nứt thứ ba.

Cứ thế, trong mấy ngày, hắn đi qua trăm khe nứt, trong đó hầu hết đều có tồn tại ngang với cường giả Cổ Cảnh.

Còn có 3 khe nứt, Mạnh Hạo gặp được sinh linh khủng bố xấp xỉ Cổ Cảnh đỉnh phong.

Một lần nguy cấp nhất, hắn gặp được một nam nhân trung niên, thân thể người này hư ảo, nhưng bùng nổ tu vi lại là Chuẩn Đạo Chí Tôn.

Trận chiến này, trời long đất lở, Binh Dũng dù thắng, nhưng cũng bị tổn hại.

Một đường đi, trình độ khó khăn làm Mạnh Hạo kinh hãi, nếu không nhờ Binh Dũng, với lực lượng của Mạnh Hạo, căn bản không thể đặt chân tới đây, có thể nói, lần tạo hóa này vốn không thuộc về Mạnh Hạo!

Mạnh Hạo cảm thấy khó khăn, nhưng Phương Đạo Hoằng ở ngoài Táng Cổ Địa thấy, vận số của Mạnh Hạo làm hắn rung động, hắn là trưởng lão gia tộc, biết rõ Táng Cổ Địa khủng bố.

Thế giới trong trăm ngàn khe nứt này không phải cố định, mà sẽ liên tục biến hóa, thiên địa bên trong có thể xuất hiện Linh Cảnh, có khi là Tiên Cảnh, có khi là Cổ Cảnh, về phần cảnh giới Chuẩn Đạo, cũng có rất nhiều, mà khủng bố nhất lại là Đạo Cảnh!

Hơn nữa bước ra khe nứt, hoàn toàn là xuất hiện ngẫu nhiên, làm cho muốn đi qua chỗ này lại càng khó.

Nơi này, khi đó lão tổ đời một già đi, tự mình sáng tạo ra, quỷ dị thần bí.

- Hắn xông qua 100 lần, mỗi lần đều chính xác, ngày càng gần trung tâm! Chẳng những Phương Đạo Hoằng cho là vậy, ngay cả đệ thất tổ trên không trung cũng nhìn thấy Mạnh Hạo đi qua lại trong khe nứt khắp nơimột âm thầm kinh hãi.

- Thằng nhãi này, chẳng lẽ biết đường đi? Không thể nào, chỗ này căn bản không tồn tại đường đi, nhưng vận số của hắn quá tốt đi chứ, cơ bản không lãng phí một lần nào, mỗi lần đi ra khe nứt đều gần trung tâm hơn một bước.

Trong khi Phương Đạo Hoằng cùng đệ thất tổ giật mình, Mạnh Hạo lại vào một khe nứt, không ngừng tiến tới, cuối cùng một ngày sau, khi hắn đi ra, đã đặt chân vào trung tâm Táng Cổ Địa!

Ở phía trước, có một bia đá lớn, dựng trên mặt đất, tỏa ra u quang!

Nhưng ở trong mắt Mạnh Hạo, hắn nhìn thấy không phải bia đá, mà là thanh niên trường bào ngồi đó, đang ngẩng đầu nhìn Mạnh Hạo.

Ánh mắt hai người nhìn nhau, trong đầu Mạnh Hạo ầm một cái, Phong Yêu Cổ Ngọc trong túi trữ vật rung động mãnh liệt chưa từng có.

- Ngươi có thể đến trước mặt ta, tu vi hẳn là Cổ Cảnh đỉnh phong, chỉ kém Đạo Cảnh một tia, cũng hiểu biết sâu sắc về căn nguyên.

- Năm đó ta rời Sơn Hải Đại Giới, có người nói với ta, bảo ta để lại một tia thần thức, để lại một tia hy vọng cho Phong Yêu nhất mạch...

- Cho nên, ta để lại đạo pháp, phát tán trong Sơn Hải, được vô số người thu lấy... Ở trong Cửu Đại Sơn Hải, ta dùng pháp sáng lập nhiều chỗ Táng Cổ Địa. Bất cứ chỗ Táng Cổ Địa nào đều có pháp của ta, chỉ có Phong Yêu nhất mạch mới lấy được truyền thừa chân chính.

- Chỗ mà ngươi thấy, chỉ là một trong đó, Cửu Đại Sơn Hải, tổng cộng hơn 90 ngàn chỗ, pháp có thể cho mọi người thấy, nhưng truyền thừa chỉ giới hạn 4 lần. Sau 4 lần, thần niệm ta để lại trong Táng Cổ Địa sẽ tiêu tán trong sơn hải, không còn hiển hóa, hiện tại... chính là lần thứ tư.

- Ta không phải tu sĩ Sơn Hải Đại Giới, bất ngờ đến đây, cơ duyên xảo hợp, trở thành Phong Yêu đời năm, chỉ có thể ở Sơn Hải Đại Giới một ngàn năm, cấm của ta, tên là Chính và Phản.

- Khe nứt hư vô, như một mặt gương, Chính và Phản, ở trong gương, cũng ở trong lòng người.

- Nơi này có 100 ngàn khe nứt, nơi này... Là Yêu Phong đệ ngũ cấm của ta... Chính Phản Cấm! Thanh niên nhẹ nhàng nói, vung tay lên, trong tay hắn xuất hiện một khe nứt nhỏ, chậm rãi xoay tròn trong tay.

Đồng thời, 100 ngàn khe nứt xung quanh cũng xoay tròn, cảnh tượng quỷ dị khiến đệ thất tổ cùng Phương Đạo Hoằng mở to mắt, đầu ông ông.

- Đây là căn nguyên Chính và Phản, ta nói Chính, có thể nuốt thiên địa... Thanh niên nhàn nhạt nói, toàn bộ khe nứt chợt mở rộng, toàn bộ khu vực Táng Cổ, cả địa, nháy mắt vặn vẹo, thậm chí Phương gia bên ngoài, toàn bộ Đông Thắng Tinh cũng xuất hiện vặn vẹo.

Tựa như một cỗ lực lượng khủng bố không thể nói rõ, muốn cắn nuốt Đông Thắng Tinh!

Cấm pháp khủng bố như vậy, làm cho tâm thần Mạnh Hạo nổ ầm ầm, hắn không thể ngờ, đệ ngũ cấm... có lực lượng rung trời chuyển đất như thế!

- Ta nói Phản, thì thả bầu trời... Giọng thanh niên vang lên, toàn bộ khe nứt nháy mắt co rút, lập tức khu vực Táng Cổ, địa, tổ trạch Phương gia, cùng Đông Thắng Tinh, lập tức khôi phục như thường.

Mọi chuyện thay đổi quá nhanh, cho nên mọi người không phát hiện biến hóa.

Nhưng trong lòng đất tổ trạch Phương giam ở hang đá, mấy vị lão tổ Phương gia vốn không thức tỉnh, nhưng nháy mắt này thân thể chấn động, đều mở mắt ra.

Nhất là vị Địa Tổ Phương gia ở trong sâu nhất, khi hắn mở mắt, bầu trời thất sắc, thiên địa biến hóa.

- Chính và Phản, nuốt và thả, đây cấm của ta... Ngồi trước mặt ta, cảm ngộ cấm pháp của ta, Phong Yêu nhất mạch... Khi chín cấm quy nhất, Sơn Hải Đại Giới, trở về Phong Yêu!

- Nếu ngươi có cơ duyên rời Sơn Hải Đại Giới, nếu thế gian còn có Thiên Bình Tử của ta, ngươi đã tìm tới ta, ta thiếu Phong Yêu nhất mạch, ta hộ đạo cho ngươi. Thanh niên nhàn nhạt lên tiếng, nhắm mắt lại.

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1308: Thời đại đua tiếng!

Mạnh Hạo chấn động, hít thở dồn dập, hắn hiểu được, nơi này vốn không phải chỗ mình có thể đến, hay nói là, đệ ngũ cấm, lẽ ra tu vi đến Cổ Cảnh đỉnh phong mới có tư cách chạm tới.

Nhưng hiện giờ, vì Binh Dũng, mọi thứ liền tới trước!

Mạnh Hạo híp mắt, không hành động tùy tiện, Phong Yêu đời sáu, làm hắn cảm nhận nguy cơ, hiện tại rất cẩn thận, quan sát hồi lâu, hắn hơi chần chờ.

Hắn không cảm nhận được nguy cơ từ Phong Yêu đời năm, Phong Yêu Cổ Ngọc cũng không có dị thường, trầm ngâm, nếu như bỏ qua như thế, Mạnh Hạo không cam lòng.

"Đáng tiếc bản tôn thứ hai vỡ nát, vẫn đang ôn dưỡng, nếu không, có thể cho bản tôn thứ hai đi thử." Mạnh Hạo hít sâu, ánh mắt quyết đoán.

Cầu phú quý trong nguy hiểm, nếu bỏ qua, không bằng cược một trận!

Hắn không chần chờ nữa, bước tới trước mặt thanh niên, yên lặng cúi đầu, lòng cảnh giác không giảm, cả người tràn ngập tu vi, nếu không tốt, hắn sẽ lập tức triển khai tất cả thần thông bỏ chạy, Binh Dũng cũng có thần niệm của Mạnh Hạo, tập trung tinh thần bảo vệ một bên.

Mạnh Hạo thế mới ngồi xuống, hắn vừa tĩnh tọa, tay của thanh niên từ từ đặt xuống, chạm vào mi tâm Mạnh Hạo.

Hai người, như cách năm tháng cùng hư vô, chạm nhau.

Đây là truyền thừa cách đời!

Cách mấy đời, cách năm tháng, cách khoảng không, ở trong địa Phương gia, tiến hành truyền thừa cách đời!

Oành! Xung kích như thiên hà đánh vào, từ trong tay thanh niên trực tiếp tràn vào mi tâm Mạnh Hạo, nháy mắt, tâm thần Mạnh Hạo muốn sụp đổ, đầu óc phình ra muốn nổ tung.

Trong lòng Mạnh Hạo nổ ầm ầm, như có vô số sấm sét nổ tung, sắc mặt tái nhợt, miệng tràn máu, cảm giác nguy cơ mãnh liệt. Hắn không nhận ra sát ý từ trên người đối phương, chỉ là vì bản thân không đủ tu vi, bởi vì không thể chịu nổi truyền thừa mà dẫn tới nguy hiểm.

Hắn cắn răng, thần sắc quyết đoán, kiên trì tiếp nhận truyền thừa mà hiện tại không phải của hắn.

Người hắn dẫn chuyển giữa hư ảo và chân thực, hơi thở chậm rãi yếu đi, ngọn lửa sinh mệnh tối dần.

Trên bầu trời, đệ thất tổ tập trung nhìn Mạnh Hạo, toát ra khó hiểu, hắn có thể nhìn thấu Táng Cổ Địa, vì Mạnh Hạo đặt chân vào, xuất hiện một chút khác thường.

Cẩn thận nhìn Mạnh Hạo mấy lần, đột nhiên ánh mắt đệ thất tổ co rút, mơ hồ nhận ra được gì, thần sắc rung động, hít vào một hơi.

- Hắn đang tiếp nhận truyền thừa!

- Trong Táng Cổ Địa này, bao nhiêu năm rồi, tuy rằng tộc nhân có thể đi vào không nhiều, nhưng cũng có một ít, những khe nứt đó là chỗ thí luyện, không phải chỗ truyền thừa. Đứa nhỏ này... không ngờ hắn có thể cảm ngộ được truyền thừa trong đó! Đệ thất tổ nhìn Mạnh Hạo, đầu ông ông.

- Hắn tiếp nhận, là truyền thừa của ai? Ánh mắt đệ thất tổ sâu xa, im lặng nhìn qua Vụ Trung Thiên xa xa.

Thời gian dần trôi qua, khí tức Mạnh Hạo càng suy yếu, ngọn lửa sinh mệnh càng tối sầm, cảnh tượng này nếu cho người ta thấy rõ thì biết là truyền thừa, nhưng nếu nhìn trên ngọc giản huyết mạch, rõ ràng là Mạnh Hạo đang bên bờ tử vong.

Nhất là trong tổ địa này, còn 6 người áo đen khác ngoài Phương Đạo Hoằng ra, bọn họ kiểm tra ngọc giản huyết mạch, thấy được đốm sáng đại biểu Mạnh Hạo đang tối sầm, đốm sáng của Phương Đạo Hoằng lại ở rất gần.

Điều này tạo ra ảo giác cho người khác.

Dường như, Mạnh Hạo suy yếu, có liên quan tới Phương Đạo Hoằng!

HIện tại 6 người áo đen khác trong tổ địa, dù nói đều cẩn thận. nhưng tính tình khác nhau, có quyết đoán, có chần chờ, có do dự, có quyết định liều một phen!

- Trên người Phương Hạo nhất định có trọng bảo, bởi vậy hắn mới liên tục giết hai trưởng lão Cổ Cảnh, nhưng bảo vật này, tu vi của hắn nhất định không thể vận chuyển quá lâu, hiện tại.... Phương Đạo Hoằng đang ở gần đó... nhưng vẫn không chết, đây là một cơ hội! Cách chỗ Mạnh Hạo mấy ngàn dặm, một nam nhân trung niên áo đen, ánh mắt chớp động.

Hắn gầy gò, mũi cong, làm người ta cảm thấy âm trầm.

- Chí bảo có thể cho tu sĩ gần tới Tiên đánh chết Cổ Cảnh... Nam nhân trung niên áo đen chần chờ một chút, lại nhìn ngọc giản huyết mạch, phát hiện trong 6 người khác, đã có 2 người tới gần Mạnh Hạo, ánh mắt liền quyết đoán.

- Ta ở gần nhất, cẩn thận một chút, sẽ không cần lo! Hắn không chần chờ nữa, chợt lóe lên đi ngay.

Cùng lúc, ở hai hướng khác, có 2 người áo đen cũng chung ý với nam nhân trung niên, nhanh chóng bay đi, không ngừng tới gần chỗ Mạnh Hạo.

Về phần 3 người khác, có 2 người do dự, lựa chọn cẩn thận, còn một người... hắn là một lão giả, lúc này đứng ở cửa vào địa, vốn là chỗ của Thủ Hộ Đạo Tượng.

Hắn ngơ ngác nhìn núi non sụp đổ, thấy được phế tích khắp nơi, làm hắn không tin nổi, trong lòng run lên, trợn mắt líu lưỡi, hồi lâu mới hít vào một hơi.

- Thủ Hộ Đạo Tượng... đâu mất rồi? Tâm thần lão giả dấy lên sóng gió tận trời, người chấn động, trong mắt hoảng sợ, lúc này hắn lập tức nhớ tới trưởng lão Cổ Cảnh đầu tiên chết đi, chính là chết ở chỗ này.

Nháy mắt là hắn nghĩ tới nguyên nhân, là đáp án duy nhất giải thích toàn bộ, nhưng đáp án này làm hắn không thể tin nổi.

- Phương Hạo đó, chẳng lẽ hắn có thể khống chế Thủ Hộ Đạo Tượng? Lão giả hít vào một hơi, lấy ra ngọc giản ra huyết mạch, nhìn đốm sáng đại biểu Mạnh Hạo tối sầm, lại nhìn có 3 người khác đang nhanh chóng tới gần. Ở trong tổ địa, hắn không thể thông báo những người khác, lúc này nhìn 3 người đó, giống như thấy thiêu thân lao đầu vào lửa.

- Nếu những người này chết, vậy chứng minh suy đoán của ta không sai, Phương Hạo đó, quả thật có thể khống chế Thủ Hộ Đạo Tượng! Lão giả hít thở dồn dập, trong lòng ngàn vạn không tin, nhưng ngoài điều này, không có đáp án khác.

Thời gian trôi qua, đến ngày thứ 3, Mạnh Hạo ở trong tổ địa đã gần một tháng, lúc này hắn ngồi dưới bia đá, nhắm mắt không động đậy.

Hơi thở của hắn đã suy yếu đến cực hạn, ngọn lửa sinh mệnh có thể tắt bất cứ lúc nào, ở trong đầu, sấm nổ ầm ầm, những điều liên quan tới truyền thừa đệ ngũ cấm không ngừng nhập vào, tạo thành hình ảnh, như kéo hắn chìm vào vực sâu.

Làm cho đầu óc của hắn bị cưỡng chế khai phá, đau đớn xé rách, làm Mạnh Hạo như chìm trong luyện ngục.

Với tu vi của hắn, không thể chịu nổi truyền thừa như thế, đã sớm mở ra cảnh giới Vĩnh Hằng, không ngừng làm tâm thần Mạnh Hạo không bị nhồi nổ tung.

Mà thân thể Chân Tiên của hắn, mấy ngày qua cũng giúp đỡ quan trọng, bảo trì nội tâm kiên cường.

Ở trong đầu hắn, truyền thừa đệ ngũ cấm không ngừng tuôn trào, dần phác họa một hình ảnh, là một bàn tay, chậm rãi xoay chuyển trong đầu.

Khi là chính, khi là phản, ở trong Chính và Phản ẩn chứa càn khôn, ẩn chứa đại đạo thiên địa!

Ở xung quanh, trăm ngàn khe nứt trong mảnh Táng Cổ Địa này giống như hít thở, khi khép lại, khi giãn ra, nhìn từ xa như trăm ngàn con mắt đóng mở quỷ dị.

Lặp đi lặp lại, suốt 3 ngày như thế.

Cảnh này đã sớm làm Phương Đạo Hoằng nhìn đến trợn mắt, hít vào liên tục, hắn lại rung động vì Mạnh Hạo, càng phát giác Mạnh Hạo khủng bố, hắn chưa từng thấy một tu sĩ gần Tiên nào có thể làm được chuyện đến mức này.

Thậm chí còn chưa từng nghe qua.

- Nếu hắn thành Tiên... Nhất định kinh động Đông Thắng Tinh! Ánh mắt Phương Đạo Hoằng lóe lên, hắn chợt cảm thấy, bị Mạnh Hạo khống chế sống chết, dường như... không phải chuyện không thể tiếp nhận.

Trên bầu trời, đệ thất tổ vẫn luôn nhìn mọi chuyện Mạnh Hạo trải qua, trong lòng chấn động vượt xa Phương Đạo Hoằng, trong mắt hắn toát ra hào quang mãnh liệt, nhìn Mạnh Hạo, mơ hồ thấy được tương lai của Phương gia.

- Thân thể hắn đã là Chân Tiên, trong người ngưng tụ tiên khí sắp đến cuối...

- Ở trên người hắn, ta không cảm nhận được khí tức Thông Tiên Đằng, có lẽ Thông Tiên Đằng của hắn đã hòa tan trong pháp tướng, như vậy đứa nhỏ này.... kỳ hạn thành Tiên của hắn, không quá trăm ngày!

- Tương lai, hắn nhất định là trụ cột Phương gia ta!

Cùng lúc, ngoài núi thứ chín, trong biển tinh không vô hạn, là biển thứ chín, mặt biển mênh mông, khí tức kinh thiên ầm ầm bùng nổ.

Khí tức vừa xuất hiện, làm cho mặt biển ngưng tụ vô số sương mù, hình thành những cái bóng đang bay múa, đồng thời trong tinh không có sấm nổ ầm ầm, kiếp vân rít gào, từ bốn phương tám hương nhanh chóng ngưng tụ.

Một tòa tiên môn to lớn ầm ầm hiện ra trên biển thứ chín!

Trong biển thứ chín có vô số hòn đảo, trên đó không ít tu sĩ, lúc này những tu sĩ đều tâm thần chấn động, ngẩng đầu nhìn lên, dù cách rất xa, nhưng vẫn cảm nhận được tiên khí tinh không nháy mắt lan tỏa.

- Đây là... Chân Tiên Môn!

- Là ai trở thành Chân Tiên, muốn đi đánh mở tiên môn!

Các tu sĩ giật mình, dưới tiên môn, biển thứ chín tách ra khe nứt lớn, từ bên trong cũng có một cánh cửa lớn ầm ầm phá vỡ mặt biển dâng lên.

Bên trong cửa, đi ra một nữ nhân, đằng sau mang theo một bộ nữ thi, nhưng nữ nhân này không để ý, bay ra hướng thẳng đến tiên môn.

Cùng lúc, trong cánh cửa dưới mặt biển bay ra hơn 1000 tu sĩ, có nam có nữ, thần sắc nghiêm nghị tỏa ra bốn phía, hợp thành đại trận. Sau đó, 100 con Hải Long to lớn gầm thét bay ra từ trong cửa, bao vây khắp hướng, hộ pháp cho nữ nhân. Đằng sau Hải Long lại có 10 lão giả đi ra, mỗi người tỏa ra khí tức rung trời, đều là Cổ Cảnh đỉnh phong, dập tắt ít nhất 13-14 Hồn Đăng!

Bọn họ... chính là nội tình của Cửu Hải Thần Giới, ba đại Đạo môn, lúc này đều thể hiện ra!

Người đi ra cuối cùng là một bà già, bà già mặc trường bào màu xanh biển, vừa ra, khí tức một mình bà ta đã vượt qua tu sĩ xung quanh, bà ta đứng đó, bầu trời cũng phải cúi đầu.

- Đông nhi, ngày Chân Tiên đến, còn không mở ra tiên môn, nghênh đón tiên khí, thành đạo Chân Tiên! Bà già nhàn nhạt nói, Phàm Đông Nhi hít vào một hơi, lao thẳng lên tiên môn trên trời.

Sấm sét nổ vang, lôi kiếp phủ xuống, nhưng không ngăn cản được Phàm Đông Nhi, trên người nàng ầm ầm bùng nổ khí thế sánh ngang lực lượng tiên kiếp.

Đại thế giáng xuống, thiên kiêu xuất hiện lớp lớp, trong tu sĩ Đệ Cửu Sơn Hải thời đại trước áp chế tu vi, chỉ vì đời này trở thành Chân Tiên, Phàm Đông Nhi là người tiếp sau Đan Quỷ bước vào Chân Tiên!

Lúc này, Đệ Cửu Sơn Hải, tất cả tông môn, tất cả gia tộc, đều thông qua các phương thức, ngưng tụ biển thứ chín, quan sát Phàm Đông Nhi thành tiên!

Đồng thời, Đệ Tứ Sơn Địa Phủ, bên cầu luân hồi, một nữ nhân lạnh lùng quay đầu nhìn đằng sau, như nhìn rõ núi thứ chín, làm mình vĩnh viễn không quên, khi quay đầu, tóc đen tung bay, bóng dáng như bướm, từng bước vào luân hồi....

Đời trước, nàng tên Hứa Thanh.

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1309: Tâm ma của thiên kiêu!

Trên biển thứ chín, tiên môn xuất hiện, Phàm Đông Nhi bay lên không, đánh vào tiên môn, trong Đệ Cửu Sơn Hải, các gia tộc tông môn đều cảm nhận bầu trời tinh không biến hóa.

Biến hóa không nhiều, chỉ là tiên khí Đệ Cửu Sơn Hải đậm hơn một chút, nhưng lại như mặt nước phẳng lặng nổi lên gợn sóng, bị người ta phát hiện.

Chân chính biến động lớn nhất, là khu vực xung quanh tiên môn biển thứ chín, lúc này tiên khí ngập trời, đại đạo phủ xuống, ầm ầm vô tận, lôi kiếp kinh thiên, mây mù điên cuồng cuộn trào.

Bóng dáng Phàm Đông Nhi ở trong lôi kiếp, đánh vào tiên môn, ánh mắt nàng toát ra chấp nhật, trong lòng có âm thanh thì thào.

"Mạnh Hạo, ta nhất định phải vượt qua ngươi!"

Phàm Đông Nhi, là người kế sau Đan Quỷ, thành người thứ hai trong thời đại đánh đánh vào tiên môn, cùng lúc, những thiên kiêu các nhà cũng đang bế quan, xung kích Chân Tiên Cảnh, bọn họ đều cảm nhận được tiên khí khác thường, mọi người im lặng, không để ý tới, ánh mắt quyết đoán, tiếp tục bế quan.

"Thời đại Chân Tiên sắp đến, ba đại Đạo môn, tứ đại gia tộc, năm đại Thánh địa, ba giáo sáu tông... Mỗi một thế lực đều có tích lũy nhiều năm, các thiên kiêu chỉ chờ Chân Tiên đến!"

"Bọn họ đều tính toán tích lũy sâu đậm, ở Chân Tiên Cảnh, muốn không lên tiếng thì thôi, đã làm phải nổi danh!"

Thái Hành Kiếm Tông, Triệu Nhất Phàm ngồi trong mật thất, ánh mắt mở ra, khẽ thì thào.

- Mở ra 70 mạch bình thường, mở 80 mạch thiên kiêu, mở 90 mạch... là mặt trời thời đại!

- Phương Mộc.... không biết ngươi, có đặt chân vào thời đại Chân Tiên này! Ánh mắt Triệu Nhất Phàm lóe lên, lầm bầm nói, thương thế của hắn đã sớm khôi phục, đả kích cũng đã khỏi, nhưng hắn hiểu được, trong lòng mình có một cái bóng, đè trước mặt, trở thành tâm ma của hắn.

Mạnh Hạo, lấy thân phận Phương Mộc, trở thành tâm ma của Triệu Nhất Phàm!

Với thân phận chính, trở thành tâm ma của Phàm Đông Nhi!

Đồng thời, hắn còn là tâm ma những tất cả những thiên kiều Đệ Cửu Sơn Hải từng có tiếp xúc với hắn!

Đông Thắng Tinh, Phương gia tổ trạch, Phương Vệ người run run, khí tức sinh mệnh khi chói lọi khi tối sầm, mặt mũi dữ tợn, một lát sau, hắn mỉm cười, cả người toát ra dao động quỷ dị, xung quanh hắn, có 9 lão già khô héo, bỏ ra tiên khí của mình cho Phương Vệ.

- Phương Hạo... ta sắp đến Chân Tiên nếu ta thất bại, dưới trời này từ nay không còn có Phương Vệ, nếu ta thành công... Khi ta trở thành Chân Tiên, sẽ tự tay chém giết ngươi, chém đi tâm ma của ta!

Bắc Lô Tinh, Lý gia, cấm địa, có một ao sen, nước trong suốt, cá bơi lội, hương hoa thơm ngát, chim hót líu lo, tựa như thế ngoại đào nguyên. Trên một đóa sen, Lý Linh Nhi ngồi tĩnh tọa, lan da mịn màng, có chút màu hồng, quần áo đơn giản chỉ có áo lót, làm cho thân thể lung linh, thể hiện hết phong thái dụ người.

Nàng cũng đang xung kích vào Chân Tiên Cảnh!

Cùng lúc, Vương Mộc, Tống La Đan, Thái Dương Tử, Tôn Hải... cũng đều trong tông môn gia tộc, phát động xung kích vào Chân Tiên Cảnh.

Mỗi người khi xung kích Chân Tiên Cảnh, hình bóng Mạnh Hạo đều trồi lên, Mạnh Hạo... như là tâm ma của tất cả thiên kiêu ở thời đại này.

Cùng lúc này, trong tinh không Đệ Cửu Sơn Hải, một thiên thạch khổng lồ, có một thanh niên đang ngồi, trường bào màu đen, nhưng mái tóc bạc, hình dạng tuấn tú, nhưng lại có tang thương.

Trên người hắn, có tiên khí từ từ tỏa ra, trong tay hắn, lại có một đoạn Thông Tiên Đằng.

- Vương gia... Vương Mộc mới là mặt trời, còn ta bị bỏ qua, chuyện này cũng không sao, ta cần, chỉ là một đoạn Thông Tiên Đằng mà thôi. Thanh niên nhàn nhạt nói, nhìn Thông Tiên Đằng trong tay, hồi lâu sau mới ngẩng đầu, nhìn vào tinh không xa xôi.

- Mạnh Hạo, ta rất mong chờ có một ngày, hai ta lại gặp nhau... Thanh niên này, chính là Vương Đằng Phi!

Cùng lúc, Vương Hữu Tài, mập mạp, Trần Phàm, những đồng bạn với Mạnh Hạo trên Nam Thiên Tinh, hiện tại phân tán trong các tông môn, bọn họ thông qua các trưởng bối, biết được Chân Tiên, hiện tại đều nhìn lên trời.

- Không biết Mạnh Hạo... giờ đang ở nơi nào... Mập mạp phiền muộn lẩm bẩm.

Côn Lôn Đạo, Sở Ngọc Yên yên lặng tĩnh tọa, trên người nàng không có khí tức của tiên, nhưng nàng không vội, ngàn năm sau, đều là lúc những người khác thành Chân Tiên.

Dù không tham dự vào đợt đầu, trong ngàn năm, nàng có tự tin, cũng thành Chân Tiên.

- Thời đại Chân Tiên, đã đến... Đan Quỷ lặng lẹ đứng trên núi đá, nhìn tinh không, khẽ nói.

Cùng lúc, còn có một người, cũng nói như vậy.

Đó là một lão giả, đứng ở Nam Thiên Tinh, trên ngọn núi lớn ở Đông Thổ, nhìn bầu trời, bầm bầm nói.

Hắn là... Thủy Đông Lưu.

Mạnh Hạo không biết Đệ Cửu Sơn Hải hiện tại, tiên môn đã phủ xuống vì Phàm Đông Nhi, dẫn tới dao động, hắn vẫn ngồi dưới bia đá Táng Cổ Địa, tiếp nhận truyền thừa đệ ngũ cấm.

Hơi thở của hắn đã suy yếu cực hạn, ngọn lửa sinh mệnh tối lại đến gần tắt, xung quanh trăm ngàn khe nứt dần rung chuyển, nhanh chóng mở ra khép lại, làm cho Táng Cổ Địa càng thêm quỷ dị.

Dần dần, mặt đất tổ địa xuất hiện sương mù, từ từ mở ra, bao phủ toàn bộ tổ địa, nơi nào cũng gặp.

Táng Cổ Địa cũng có sương mù, nhất là quanh Mạnh Hạo, sương mù càng dày đặc, che phủ Binh Dũng, thần thức cũng không xuyên qua được.

Còn chỗ Mạnh Hạo, bóng dáng cũng mờ đi.

Phương Đạo Hoằng cả kinh, hắn sợ nếu Mạnh Hạo chết ở đây, vậy cấm chế quỷ dị trong người mình có thể nào khiến hắn chôn cùng Mạnh Hạo.

Trong khi hắn sợ hãi, đột nhiên từ đằng xa có một đạo cầu vồng bay thấp rít gào tiến tới, tốc độ không nhanh, nhưng cách 10 ngàn trượng, chợt phát giác, tốc độ tăng vọt.

Ánh mắt Phương Đạo Hoằng chợt lóe, quay đầu liếc qua liền thấy được, ở trong cầu vồng có một người áo đen nhanh chóng tiến tới, dừng lại cách Phương Đạo Hoằng mấy trăm trượng, cầu vồng tiêu tán, hiện ra một tu sĩ trung niên sắc mặt âm lãnh.

- Đạo Hoằng trưởng lão, mọi người chúng ta cùng vào đây, muốn nuốt riêng, thật khó mà ăn nói được với mọi người. Ánh mắt tu sĩ trung niên lóe lên, trước tiên liếc qua khu vực trung tâm Táng Cổ Địa, Mạnh Hạo bị sương mù che đi phân nửa đang tĩnh tọa, không thấy được Binh Dũng ở bên cạnh hiện tại đã bị sương mù che khuất.

Trong mắt hắn lóe lên tham lam, sau đó nhìn sang Phương Đạo Hoằng, như cười như không nói.

- Ngươi muốn đi qua, Phương mỗ sẽ không ngăn cản, đừng có nói mấy lời không đau không ngứa này. Phương Đạo Hoằng thần sắc ngạo nghễ, hừ lạnh một tiếng, làm ra vẻ như bình thường, nhàn nhạt nói.

Ánh mắt tu sĩ áo đen chớp động, nhìn Phương Đạo Hoằng, lại nhìn Mạnh Hạo trong Táng Cổ Địa, trong lòng có chút chần chờ. Nhưng trạng thái của Mạnh Hạo hiện tại, hắn nhìn không ra là truyền thừa, chỉ có thấy sắp chết.

- Cũng được, nếu Đạo Hoằng trưởng lão có kiên nhẫn chờ đợi, ta theo ngươi là được." Tu sĩ áo đen cười, dứt khoát ngồi xuống, không hành động tùy tiện.

Thấy thế, Phương Đạo Hoằng mặt không đổi sắc, trong lòng lại thở dài. Hiện tại mạng của hắn nằm trong tay Mạnh Hạo, dù cho Mạnh Hạo sắp chết, nhưng hắn cũng không dám làm liều, thậm chí còn nóng vội hơn cả Mạnh Hạo, chỉ sợ Mạnh Hạo chết đi, mình cũng sẽ hồn phi phách tán.

Thời gian dần trôi qua, sau một nén nhang, người Mạnh Hạo run rẩy, miệng trào máu, ngọn lửa sinh mệnh chỉ còn là đốm lửa, ngay cả thân thể cũng cứng lại, mặt tái nhợt như người chết.

Các khe nứt xung quanh hắn cũng càng thêm dồn dập, nháy mắt giãn ra, nháy mắt khép lại, như trăm ngàn con mắt chớp động, Phương Đạo Hoằng cùng người áo đen kia nhìn mà trong lòng chấn động.

Một người là căng thẳng, một người là mong chờ.

Lúc này, đằng xa lại có hai đạo cầu vồng rít gào tiến tới, nhận ra Mạnh Hạo khác thường, tốc độ hai cầu vồng này lại tăng mạnh, nhanh chóng đến bên Táng Cổ Địam hóa thành hai người áo đen.

Hai người xuất hiện, làm cho ánh mắt Phương Đạo Hoằng co rút, chỉ thấy một người áo đen lại không ngừng lại, mà nhắm thẳng vào Táng Cổ Địa, lóe lên đạp vào, thừa lúc khe nứt nơi này khép lại, đã chạy ra hơn 100 trượng.

Trong lòng Phương Đạo Hoằng giật thót, tu sĩ áo đen đến sớm nhất nhíu mày, cũng bước theo, nháy mắt đi qua trăm ngàn khe nứt, đặt chân lên Táng Cổ Địa.

Người áo đen thứ ba, cũng lóe lên tiến vào.

- Trên người Phương Hạo này có trọng bảo, các vị, trước tiên chúng ta giết kẻ này, cướp lấy bảo vậy, lại quyết định sở hữu, thế nào?

- Vậy thì tốt! Ba người áo đen này lên tiếng, đồng ý với nhau, trong lúc trăm ngàn khe nứt khép mở, tốc độ càng nhanh hơn.

Phương Đạo Hoằng im lặng, mắt lạnh nhìn 3 người đi vào Táng Cổ Địa, cũng bước vào, nhưng không đi nhanh, mà lọt ở cuối cùng.

Bốn người trước sau vào Táng Cổ Địa, không ngừng tiến tới, ngày càng gần Mạnh Hạo.

Thời gian trôi qua, sau một nén nhang, trăm ngàn khe nứt không ngừng khép mở, có 2 người đã đến rất gần, chỉ cách Mạnh Hạo không tới 200 trượng.

Đúng lúc này, Mạnh Hạo lại run lên, lần này không phải tràn máu, mà phun ra một ngụm máu lớn, mặt không chút máu, ngọn lửa sinh mệnh khoảng khắc tắt đi.

Nó vừa tắt, khe nứt xung quanh đều rung lên, đồng loạt khép lại, làm cho có thể đi ngang chỗ này.

Ngoài Phương Đạo Hoằng trong lòng kinh hãi, chỉ sợ mình sẽ chết theo ngay, 3 người kia, ánh mắt lập tức toát ra tham lam mãnh liệt, dù cho trước đó còn cẩn thận cảnh giác, nhưng hiện tại đều bất chấp, tốc độ trức tiếp tăng vọt, kéo theo tiếng nổ chạy thẳng về phía Mạnh Hạo.

Nhưng hai người nhanh nhất chỉ còn cách Mạnh Hạo hơn 10 trượng, Mạnh Hạo vẫn luôn nhắm mắt, đột nhiên lại mở ra, trong mắt có tơ máu, ánh mắt như đao, hung tàn rõ ràng.

Cảm giác khủng bố không thể nói được ầm ầm bùng nổ từ trên người Mạnh Hạo! Đồng thời, các khe nứt khép lại cũng lập tức mở ra!

Tựa như có trăm ngàn con mắt, thoáng cái nhìn thẳng về phía 4 người!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1310: Hành tẩu Tiên quốc!

Bị 100 ngàn con mắt đồng thời âm lãnh nhìn chằm chằm, cái loại cảm giác này sẽ làm rất nhiều người rợn cả tóc gáy, cho dù mấy người áo đen này tu vi không tầm thường, có thể không thèm để ý, nhưng nếu như cộng thêm Mạnh Hạo lúc này đột nhiên mở mắt ra thì lại khác

Nhất là trên người của Mạnh Hạo tràn ra hung tàn, hơn nữa chiến tích lúc trước hắn từng chém chết hai cường giả Cổ Cảnh, khiến hai tên áo đen cách Mạnh Hạo gần nhất, sắc mặt lập tức biến hóa

Nhưng hai người bọn hắn đều là hạng người quyết đoán, lúc này trong mắt hai người sát cơ nhoáng lên một cái, nếu đến bước này không thể lui về sau, dứt khoát thẳng giết!

Nỏ mạnh hết đà, giết có gì khó!

Chí bảo của hắn có lẽ rất khó triển khai, vả lại bộ dáng của hắn giờ này cũng không có năng lực đi triển khai, giết hắn! trong mắt hai người hàn mang hiện ra, thân thể nhoáng lên một cái, sát cơ ngập trời, tu vi bạo phát, xung quanh thân thể chín cái đèn vây quanh, tám cái cháy một cái tắt, Cổ Cảnh khí tức tràn ra, ảnh hưởng bốn phía quy tắc, tràn ra dao động cường hãn

Cũng có pháp bảo bị hai người lấy ra, một là ngọc đỉnh, một là thanh trúc, trong ngọc đỉnh gởi nuôi mấy thanh Long Văn Phi Kiếm, mà trên thanh trúc còn lại là tia chớp hình cung dao động trôi đi, uy lực không tầm thường

Vung một cái, pháp bảo đánh về phía Mạnh Hạo, hai người cũng theo đó tới gần, có lực lượng Hồn Đăng tăng thêm thân, sát cơ mạnh hơn, sự tham lam ý không thèm che giấu! Gần như đang lúc bọn hắn xuất thủ, đột nhiên, ở một bên của Mạnh Hạo bị sương mù hoàn toàn che đậy, khiến cho Binh Dũng lúc trước bị mọi người xem nhẹ, đột nhiên đi về phía trước một bước

Chỉ là một bước, mặt đất ầm một tiếng, sương mù xung quanh Binh Dũng cũng tản ra một chút, khiến cho thân ảnh Binh Dũng hiện ra hơn phân nửa

Tầng một vòng tròn sóng gợn, lấy Binh Dũng và Mạnh Hạo làm trung tâm, chợt tản ra, nơi đi qua, phi kiếm trong ngọc đỉnh cứng rắn vừa đụng chạm, lập tức run rẩy nổ tung, bẻ gãy nghiền nát, chia năm xẻ bảy, ngay cả ngọc đỉnh cũng đều răng rắc một tiếng sụp đổ

Mà thanh trúc kia cũng như vậy, tấc tấc vỡ vụn trực tiếp trở thành tro bụi, tia chớp hình cung bên trong cũng đều như bị nhéo diệt, trong nháy mắt biến mất vô ảnh

Sóng gợn quét ngang, nhấc lên uy áp mãnh liệt, khiến hai tên áo đen, toàn bộ trong lòng run lên, từng kẻ phun ra máu tươi, thân thể không ngừng lui về sau, máu tươi trực tiếp bước chân vào trong cái khe nứt phía sau

Sau khi dừng lại, hai người sắc mặt trước nay chưa có đại biến, nhìn Binh Dũng gần như thất thanh

Binh Dũng kiếm to trong tay, trên người từ trước yên lặng đến lúc này đột nhiên bộc phát ra khí tức, còn có bộ dáng quen thuộc kia, lúc này, lập tức khiến hai tên áo đen này trong óc trực tiếp nổ ầm ầm như bị một bàn tay vô hình, sanh sanh xé mở tâm thần

Khí tức Chuẩn Đạo Chí Tôn!!

Nơi này không ngờ còn có một cái pho tượng!!

Pho tượng kia, như thế nào lại nhìn quen mắt như vậy

Đó là

Đó là

Thủ Hộ Đạo Tượng!! Hai người cặp mắt mở to không thể tin được, cả người dường như bị một ngọn núi lớn đánh, trong óc vù vù, dường như cuộc sống vào lúc này đều bị nghi ngờ

Điều đó không có khả năng!! Nội tâm bọn chúng hoảng sợ, trong nháy mắt cảm nhận được khí tức của Binh Dũng, bọn chúng bỗng nhiên hiểu rõ trước kia hai trưởng lão cùng cảnh giới với mình vì cái gì mà tử vong

Hắn

hắn không ngờ có thể khống chế Thủ Hộ Đạo Tượng!

Hai người lúc này không có chút chiến ý nào nữa, da đầu tê dại, gần như hồn phi phách tán, nghĩ tới chính mình lúc trước không ngờ dũng cảm xâm nhập tới đây, bọn hắn liền cảm giác mình làm ra chuyện ngu xuẩn nhất trên đời này, cấp tốc lui về sau

Chỉ hận tu vi của mình không đủ, chỉ hận ở chỗ này có nhiều khe nứt, làm cho bọn chúng căn bản là không thể trốn ra

Mà cái tên áo đen thứ ba ở phía sau lúc này cũng trợn mắt há hốc mồm, hít ngược một hơi, không thể tin

Duy chỉ có Phương Đạo Hoằng vẻ mặt bình tĩnh, nội tâm nhẹ nhàng thở ra đại khí, đồng thời cặp mắt nhoáng lên một cái, tu vi của hắn đã sớm khôi phục, bắt đầu suy nghĩ như thế nào lập công

Gần như ngay lúc hai tên tu sĩ áo đen ở gần Mạnh Hạo nhất lui về phía sau, Mạnh Hạo trong mắt sát cơ nhoáng lên một cái, Binh Dũng bên cạnh hắn bỗng nhiên nâng kiếm to trong tay lên, hướng về một tên trong số đó, trực tiếp rơi xuống, trong chớp mắt, bốn phía thiên địa trực tiếp dừng lại, một kiếm này dường như ánh sáng rực rỡ nhất trên thế giới, nhấc lên một mảnh chói mắt, trực tiếp rơi vào trên cổ của tu sĩ áo đen, mắt thấy sẽ chém qua

Để hắn sống, cho ta

Mạnh Hạo hư nhược lên tiếng

Thế giới khôi phục, Binh Dũng đại kiếm đổi chém thành đập, tu sĩ áo đen này phun ra máu tươi, thân thể lập tức uể oải, bị Binh Dũng hư không một trảo nhiếp với tay cầm, đặt ở trước mặt Mạnh Hạo

Mạnh Hạo sắc mặt tái nhợt, tay phải chậm rãi nâng lên, đặt tại đỉnh đầu của người áo đen này, hít sâu một hơi, hai mắt lộ ra huyết quang, Huyết Yêu Đại Pháp ầm ầm vận chuyển

Tu sĩ áo đen này mở to mắt, phát ra tiếng hét thảm thê lương, thanh âm này rơi vào trong tai mấy người khác đều trong lòng run rẩy, tiếng hét thảm này không cách nào hình dung là thê thảm cỡ nào

Thân thể tu sĩ áo đen bằng mắt thường có thể thấy được khô héo, tu vi của hắn tới lúc gấp rút tốc tiêu tán, hồn hắn cũng đều trong nháy mắt bị Mạnh Hạo hút đi, hết thảy tất cả, tính cả sinh mệnh của hắn, đều vào lúc này trở thành trợ lực cho Mạnh Hạo khôi phục

Rất nhanh, tiếng hét thảm yếu dần, một cỗ thi thể khô héo lưu lại khủng khiếp, ở dưới bàn tay Mạnh Hạo không nhúc nhích

Mà gương mặt của Mạnh Hạo không trở lại tái nhợt, mà là khôi phục một chút màu da, hắn hít thở đều đều,trong hai mắt của hắn lần nữa lộ ra thần thái

Hồi tưởng một màn trước truyền thừa đệ ngũ cấm, Mạnh Hạo cảm giác mình là cửu tử nhất sinh, thậm chí cửu tử nhất sinh đều là may mắn, đó là chết chắc mười phần mới đúng

Truyền thừa lấy tu vi của hắn giờ này không thể đi thu được đệ ngũ cấm, giá cao là sinh mạng Mạnh Hạo, trước một khắc kia, ngọn lửa sinh mệnh của hắn đều tắt, cả người đến kề cận cái chết, cũng may

Mấy cái người áo đen đến, khiến Mạnh Hạo dường như sắp tới tử vong xuất hiện sinh cơ

Hắn khôi phục một chút, nhưng một màn này ở mặt khác hai người áo đen xem ra, trong óc lần nữa nổ ầm ầm, nguy cơ sinh tử mãnh liệt đến cực hạn

Đây là

Công pháp gì!!

Chết tiệt Phương Tú Sơn, ngươi sẽ không chết tử tế được, để chúng ta tới giết người này!! Hai người vẻ mặt đại biến, một trước một sau cấp tốc lui về sau, khi nhìn về phía Mạnh Hạo, đã khủng khiếp đến cực hạn

Nhưng ở xung quanh, những cái khe nứt đang hé ra kia giống như phong tỏa, khiến cho bọn hắn căn bản là không thể trốn ra

Đệ thất tổ ở trên bầu trời vẻ mặt ngưng trọng, thu hồi tay phải nâng lên, cẩn thận nhìn Mạnh Hạo vài lần, trong mắt như có điều suy nghĩ

Đây chính là công pháp hắn truyền thừa sao? Trên mặt đất, Mạnh Hạo chậm rãi từ đang khoanh chân đứng lên, sắc mặt khôi phục không ít, trong mắt sâu thẳm hơn, dường như ẩn chứa biển lớn vô cùng, khiến khi người và hắn nhìn nhau dường như cả người hồn đều sẽ bị thu lấy

Lại bắt một tên đến đây

Mạnh Hạo bình tĩnh lên tiếng

Hắn vừa nói ra, Binh Dũng lập tức ngẩng đầu, bước lên trước bước đi

Tên áo đen cách Binh Dũng gần nhất phát ra một tiếng rống to, Cất bước trực tiếp bước chân vào trong một cái khe nứt phía sau, hắn không có cách nào, cùng đường, chỉ có thể bỏ chạy đi vào

Mà cái người áo đen thứ ba cách Mạnh Hạo nơi này còn có một chút, lúc này cũng cắn răng, muốn bước chân vào trong cái khe nứt, nhưng vào lúc này, Phương Đạo Hoằng trong nháy mắt lại tới, lập tức ngăn trở, tu sĩ áo đen rống giận, hai người lập tức chém giết

Tiếng sấm vang vọng, khuếch tán tám phương, Binh Dũng cũng một bước bước chân vào đến trong cái khe nứt, cũng liền là thời gian mấy hơi thở, khi Binh Dũng đi ra, trong tay của hắn cầm lấy chính là tu sĩ áo đen trốn vào trong cái khe nứt kia

Tu sĩ áo đen này thân thể run rẩy, sắc mặt tái nhợt, nhìn về phía Mạnh Hạo

Mạnh Hạo nâng tay phải lên

Hình như có một trận gió từ trong tay Mạnh Hạo đánh ra, mơ hồ dường như muốn xuất hiện một cái khe nứt hư vô, chỉ là một cái chớp mắt như vậy, Mạnh Hạo liền cảm nhận được một chút sinh mạng trong cơ thể thật vất vả khôi phục, vào lúc này, cấp tốc tràn vào trong lòng bàn tay, hắn lập tức dừng lại, hơi vừa phân tích, chiếm được một đáp án

Mặc dù ta tiếp nhận truyền thừa rồi

Nhưng đệ ngũ cấm này không cách nào thi triển, nếu là cưỡng ép triển khai, lấy tu vi của ta, hao phí toàn bộ

Cũng không thể tạo thành một cái khe nứt chính phản đệ ngũ cấm!

Có lẽ sau Tiên Cảnh, ta có thể thi triển! Đệ ngũ cấm này cũng giống như Chí Tôn Kiều sẽ trở thành đòn sát thủ của ta trong Tiên Cảnh! Mạnh Hạo hít sâu một hơi, tay phải mạnh nhấn, huyết quang tràn ngập, bao trùm thân thể tu sĩ áo đen

Tiếng hét thảm thê lương lần nữa truyền ra, theo tu sĩ áo đen dần dần trở thành thây khô, sắc mặt Mạnh Hạo rốt cục như thường, thân thể hoàn toàn khôi phục, hai mắt nhắm nghiền, yên lặng vận chuyển tu vi

Nhưng tất cả lại rơi vào trong mắt người áo đen thứ ba đang chém giết với Phương Đạo Hoằng, trong ánh mắt của hắn lộ ra khủng khiếp, vượt qua hết thảy nguy cơ sinh tử cả đời này trải qua

Người này tuyệt đối không phải một tu sĩ cận tiên, tu sĩ cận tiên không có khả năng có thần thông kinh khủng như vậy!! Phương Tú Sơn, ta nếu có thể không chết, sau khi về đến gia tộc, nhất định không để cho ngươi yên!! Phương Đạo Hoằng nhìn như bình thường, nhưng trên thực tế cũng đang run rẩy, đối với Mạnh Hạo cảm giác thần bí mạnh hơn, chần chờ một chút, hắn nhìn về phía tu sĩ áo đen đang chém giết với mình

Phương Lâm Hà, ngươi nếu không muốn chết, tin lời của ta, chớ phản kháng! Hắn thấp giọng lên tiếng, tu sĩ áo đen Phương Lâm Hà đối chiến với hắn sửng sốt, nghĩ tới Phương Đạo Hoằng không có tử vong, nội tâm hắn lập tức nổi lên khát vọng đối với sinh cơ, chần chờ, mạnh cắn răng một cái, tùy ý Phương Đạo Hoằng đánh vào bộ ngực mình

Máu tươi phun ra, đánh chết không ngừng, Phương Đạo Hoằng không ngừng trong lòng đất ra đòn nghiêm trọng, cho đến sau khi đánh Phương Lâm Hà bị thương nặng, tu vi rớt xuống, hơi thở thoi thóp có thể so với tu sĩ Linh Cảnh, hắn mới dừng lại, sau khi cho Phương Lâm Hà nháy mắt, vội vàng hướng Mạnh Hạo cung kính cúi đầu

Công tử, người này nếu như chết có chút lãng phí, không bằng cho hắn một cái cấm chế, đợi sau khi về đến gia tộc, cũng cho chúng ta một cái cơ hội tìm Phương Tú Sơn báo thù

Mạnh Hạo cặp mắt nhanh chóng mở ra, mắt lạnh nhìn Phương Đạo Hoằng, lại nhìn Phương Lâm Hà một chút phù hợp trạng thái, hắn không có nói chuyện, tay phải khi nhấc lên, trong lòng bàn tay xuất hiện hai khí đen trắng, chuyển động một lát, vung lên, hai khí đen trắng này chạy thẳng tới mi tâm Phương Lâm Hà, Phương Lâm Hà lập tức hét thảm, thân thể run rẩy, mồ hôi dầm dề, toàn thân hiện lên vô số phù văn, thật lâu sau my tâm hắn ngưng tụ ra một quả, sau sáp nhập vào trong cơ thể Mạnh Hạo, Phương Lâm Hà lúc này mới hư nhược nhẹ nhàng thở ra

Mạnh Hạo ngẩng đầu, trong trầm mặc nhìn những khe nứt xung quanh, trong Mạnh Hạo có cảm giác không xa lạ, mà là quen thuộc

Dường như hắn có thể khống chế những cái khe nứt này giãn ra và khép lại

Đi thôi, đi xem một chút tại sau Táng Cổ Địa, tổ địa còn có cái gì

Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng, đi về phía trước, theo hắn đi về phía trước, cái khe nứt phía trước hắn toàn bộ khép kín, tùy ý Mạnh Hạo trực tiếp đi qua

Một đường đi về phía trước, một đường như thế, dường như Mạnh Hạo vào lúc này trở thành quân chủ của những cái khe nứt ẩn chứa có chút đệ ngũ cấm, đi lại tại trong Tiên quốc của chính mình

oOo

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1311: Một ngọn đèn!

Một màn này khiến hai người Phương Đạo Hoằng và Phương Lâm Hà trong lòng rung động, nhanh đi theo, nhất là khi nhìn về phía Binh Dũng bên cạnh Mạnh Hạo, Phương Đạo Hoằng còn tốt một chút, nhưng Phương Lâm Hà như cũ cảm thấy khiếp sợ

Đệ thất tổ ở trên bầu trời nghiêm túc nhìn Mạnh Hạo, sắc mặt càng ngưng trọng hơn, hắn thấy một đường biểu hiện của Mạnh Hạo là việc hắn trước đây chưa từng gặp, người như vậy nếu không chết yểu, ngày sau nhất định rung động Đệ Cửu Sơn Hải

Hắn trong tương lai là trụ cột của Phương gia ta! Giờ này khắc này, Phàm Đông Nhi còn đang ở trong tiên kiếp, đánh Chân Tiên Môn của nàng, mà trong Phương gia tổ trạch, lúc này Phương Tú Sơn, hắn sắc mặt tái nhợt, đang ngơ ngác nhìn một màn trong Mệnh Giản các trong thủy tinh trước mặt

Có hai cái ngọc giản Cổ Cảnh trưởng lão răng rắc một tiếng, toàn bộ vỡ vụn, trước sau không đến nửa nén hương

Mà cái ngọc giản hắn thủy chung mong đợi muốn vỡ vụn kia nhưng vẫn không có biến hóa chút nào, vẫn tồn tại như cũ

Không có khả năng

Trước hai cái tử vong, có thể nhìn thành là ngoài ý muốn do tổ địa nguy hiểm, nhưng

Cũng trôi qua một tháng, Phương Hạo còn sống, lại có hai Cổ Cảnh trưởng lão tử vong!

Đến cùng, trong tổ địa đã xảy ra chuyện gì, tại sao có thể như vậy, tại sao có thể như vậy!! Phương Tú Sơn ánh mắt đều đỏ, tóc tai bù xù, thân thể run rẩy, nơi hắn sở tại đã không phải lầu các của mình, mà ở một chỗ trong mật thất

Nơi này gần chỗ Phương Vệ con trai hắn bế quan, hắn lúc này không dám đi ra, một khi ra ngoài, hắn không có cách nào giải thích cái chuyện này, chỉ có thể trốn ở chỗ này

Chỉ cần Vệ nhi thành công bước chân vào Chân Tiên, đại trưởng lão hết thảy lấy quy tắc, lấy gia tộc làm trọng, hắn nhất định sẽ không làm khó ta, có phụ thân chu toàn, chuyện này cũng liền đi qua

Phương Hạo, ngươi nhất định phải chết, không phải chết ở tổ địa

Chính là chết ở trong tay Vệ nhi ta! Phương Tú Sơn vẻ mặt vặn vẹo, cắn răng nghiến lợi, dường như chỉ có như vậy mới có thể phát tiết được rung động và kinh nghi trong nội tâm, hắn thủy chung nghĩ không thông

Chính mình mời chín Cổ Cảnh trưởng lão đi giết một tên Phương Hạo, nhưng một tháng trôi qua, Phương Hạo còn sống, trưởng lão lại chết bốn người

Trong này đến cùng xảy ra biến cố gì, đây là nghi ngờ lớn nhất của hắn

Đồng thời trong lúc đó, trong Phương gia tổ trạch, đại trưởng lão tức giận ngập trời, ngoài Mệnh Giản các, hắn sắc mặt khó xem đến cực hạn, mấy trưởng lão này chết ở nơi nào, hắn tự nhiên lòng biết rõ

Lúc này ánh mắt hàn mang lóe lên một cái, triệu hoán Phương Tú Sơn đến, có đáp án, lại là Phương Tú Sơn ở mật thất cạnh chỗ Phương Vệ bế quan, điều này làm cho đại trưởng lão chần chờ một chút

Trước mắt, đối với hắn mà nói, Phương Vệ thành tiên mới là chuyện quan trọng nhất trong gia tộc, hết thảy đều muốn vì chuyện này dẫn đường

Phương Vệ, Phương Hạo

Liền nhìn hai người các ngươi

Người nào mới thật sự là thiên kiêu

Đại trưởng lão trầm mặc một lát, phất ống tay áo một cái, xoay người rời đi

Trong tổ địa, Mạnh Hạo một đường đi về phía trước, nơi đi qua, tất cả cái khe nứt đều khép kín, cho đến hắn đi tới cuối Táng Cổ Địa, sau khi bước ra khu vực 100 ngàn cái khe nứt này, chung quanh hắn sương mù đã rất nồng

Sương mù này đều không phải là chỉ tồn tại ở nơi này mà là trong cả tổ địa đều tràn ngập

Loại chuyện như vậy chưa từng có, cho dù đệ thất tổ đã chết cũng đều kinh hãi

Mạnh Hạo đứng ở bên ngoài Táng Cổ Địa, nhìn phía trước bốn phía sương mù mặc dù dày đặc, nhưng so sánh với sương mù phía trước hắn, bé nhỏ không đáng kể, khi phía trước hắn, sương mù che trời không thấy được đầu cuối, không thấy được bầu trời, không thấy được mặt đất

Toàn bộ phạm vi đều là sương mù vô biên vô tận

Ở một bên, có một tấm bia đá to lớn, trên đó viết ba cái chữ to cứng cáp có lực

Vụ Trung Thiên! Ở phía dưới ba cái chữ to này lại là hơn mười chữ nhỏ xếp hàng, viết một cái lại một cái tên

Sau những tên kia đều có một con số

Xếp hạng đầu tiên, gọi là Phương Thủ Đạo, sau cái tên này là con số 39

Về phần thứ hai lại là Phương Ngôn Khư, con số phía sau là 13

Tổng cộng 19 cái tên, mấy cái tên cuối cùng đếm chữ đều là một

Trên những cái tên này đều tràn ra cảm giác cổ xưa thương tang, dường như ở chỗ này khắc rất nhiều năm, khi Mạnh Hạo thấy được tên của vị xếp hạng thứ chín, hắn sửng sốt một chút

Đó là Phương Đan Vân! Đan đạo nhất mạch, Đan Lão bây giờ!

Vụ Trung Thiên, không có đường

Phương Đạo Hoằng phía sau Mạnh Hạo thấp giọng giới thiệu

Nơi này cũng là cửa ải cuối cùng của tổ địa

Lão tổ đời một Minh Cung, chính là ở trong Vụ Trung Thiên này, nhưng cụ thể ở địa phương nào, không người biết

Nơi này

Từ khi sáng lập bắt đầu, chính là đích của tộc nhân rồi, nghe nói, không ai có thể bước chân vào Minh Cung trong Vụ Trung Thiên, bởi vì nơi này không có đường

Ngay cả Vụ Trung Thiên, từ xưa đến nay, cũng chỉ có 19 vị tiền bối gia tộc, bước ra mấy bước như vậy mà thôi

Phương Đạo Hoằng nhìn sương mù phía trước, nhẹ giọng lên tiếng

Không ai có thể bước chân vào Minh Cung Vụ Trung Thiên? Mạnh Hạo cặp mắt vừa ngưng, liếc nhìn những cái tên và con số trên tấm bia đá, thần thức bỗng nhiên tản ra, chạy thẳng tới sương mù, cứng rắn vừa đụng chạm sương mù phía trước, liền lập tức bị sanh sanh bắn trở về, dường như nhìn như sương mù, nhưng trên thực tế lại là tường đồng vách sắt, không cho phép bước chân vào chút nào

Công tử tốt hơn là không nên thử, nơi này

tu vi cận tiên, không thể đi vào, cho dù là Thủ Hộ Đạo Tượng cũng không đi vào được

Vụ Trung Thiên, muốn đi vào cần phải có hai cái điều kiện, một là tu vi muốn từ Cổ Cảnh trở lên, lấy Hồn Đăng làm dẫn, mới có thể bước chân vào, một cái

khác, chính là cần tấm thân máu thịt

Phương Đạo Hoằng mau nói

Mạnh Hạo chỉ hơi trầm ngâm, thần niệm truyền ra, Binh Dũng bên cạnh hắn lập tức cất bước, nhanh chóng tới gần phương sương mù, nhưng cứng rắn vừa đụng chạm, liền lập tức bị một cỗ mạnh mẽ đẩy ra, mặc cho Binh Dũng đi như thế nào về phía trước, cũng đều không thể đi ra nửa bước, thậm chí dưới sự cưỡng ép, sương mù Vụ Trung Thiên bỗng nhiên cuồn cuộn, một cỗ uy áp kinh người kinh khủn, mơ hồ tràn ra

Mạnh Hạo tâm thần chấn động, lập tức khiến cho Binh Dũng lui về

Công tử, ngươi

Tu vi của ngươi vẫn chưa tới Cổ Cảnh, không có Hồn Đăng, không đi vào

Phương Đạo Hoằng nhìn Mạnh Hạo liếc một cái, hướng về sương mù đi

Khi đang đến gần sương mù, hắn hít sâu một hơi, lập tức chín ngọn đèn Hồn Đăng bên ngoài thân thể xuất hiện, vây quanh, chín ngọn đèn Hồn Đăng này chậm rãi nặng chồng lên nhau, hóa thành một ngọn, hướng về sương mù đụng chạm

Tại khoảnh khắc đụng chạm, sương mù lập tức hướng vào phía trong lõm vào non nửa tấc

Công tử ngươi xem, đây chính là cực hạn của ta, chỉ là non nửa tấc mà thôi, Hồn Đăng càng mạnh, thì có thể mở sương mù lại càng lớn, đường cũng càng xa

Phương Đạo Hoằng thở dài, đi trở về bên cạnh Mạnh Hạo

Mạnh Hạo nhíu mày

Hắn đều đi đến nơi này, nếu là cứ như vậy lui về, rất không cam lòng

Mà lão tổ đời một Minh Cung đang ở bên trong, đạo pháp Nhất Niệm Tinh Thần Quyết mạnh nhất cũng tại bên trong

Phảng phất là thấy được núi bảo, nhưng không cách nào mang đi, điều này đối với hắn mà nói vô cùng khó chịu

Mạnh Hạo không tin, cất bước đi ra, khi ở trước mặt sương mù tay phải nâng lên, hướng về phía trước sương mù nhấn một cái

Dưới một cái nhấn này, một cỗ mạnh mẽ bắn ngược, như có vách ngăn vô hình ngăn trở, làm cho tay Mạnh Hạo căn bản là theo không đi vào

Mạnh Hạo lại thử mấy lần, cuối cùng không thể không thở dài, khi đang muốn thu hồi tay phải, bỗng nhiên, hắn mạnh mở to mắt, lúc này, hắn cảm nhận được cái tiên mạch trong cơ thể kia không ngờ trước nay chưa có sục sôi, theo sống động, dường như tại trong Vụ Trung Thiên này có cái tồn tại nào đó mãnh liệt hấp dẫn điều tiên mạch này

Loại cảm giác này Mạnh Hạo đã từng có, đó là cảm giác tương tự trong ba đại đạo môn thí luyện, trong cơ thể tiên mạch cắn nuốt tấm bia đá khí tức lớn mạnh

Mạnh Hạo hít thở lập tức dồn dập, hai mắt của hắn tia sáng lóng lánh, hắn có loại dự cảm mãnh liệt, nếu là mình có thể bước chân vào trong Vụ Trung Thiên

Có lẽ

Chân Tiên của mình có thể ở trog tổ địa này đột phá! Mạnh Hạo lập tức biến đổi phương hướng không ngừng thử, cho đến một lúc lâu sau, hắn không thể không thừa nhận, nơi này

chính mình không đi vào

Công tử, không cần thử, khoảng cách tổ địa mở ra còn có không đến một tháng, trong tổ địa những thứ tạo hóa cơ duyên khác, có Thủ Hộ Đạo Tượng tại, có thể thu được, mà nơi này

Công tử không có ngưng tụ ra Hồn Đăng, vẫn là quên đi

Phương Đạo Hoằng cười khổ khuyên bảo

Mạnh Hạo trầm mặc

Lúc này trên bầu trời, đệ thất tổ cũng đang chú ý, hắn nhìn Mạnh Hạo một lần lại một lần thử, khẽ thở dài một tiếng, trong mắt lộ ra thất vọng

Là ta mong đợi quá cao, Vụ Trung Thiên cần Cổ Cảnh Hồn Đăng, không phải Thủ Hộ Đạo Tượng có thể giúp, Hồn Đăng càng mạnh, Vụ Trung Thiên mở đường lại càng xa, có thể coi là là thân là Địa Tổ đại ca, cũng chỉ là mở ra 39 bước mà thôi

Đệ thất tổ lắc đầu, đang muốn xoay người rời đi

Bỗng nhiên, Mạnh Hạo mạnh ngẩng đầu, hắn nhìn Vụ Trung Thiên, cặp mắt dần dần lộ ra tia sáng kỳ dị

Cần Hồn Đăng

lấy Hồn Đăng là chỉ dẫn

Đăng

Ta cũng có! Mạnh Hạo hô hấp dồn dập, nhìn về phía Hồn Đăng thân thể vòng ngoài Phương Đạo Hoằng, hắn dần dần trong lòng có một cái ý niệm khiến hắn cảm thấy khó tin

Ý niệm này khi hắn nghĩ đến thật là quỷ dị, thậm chí trước lúc này, hắn cũng không có liên hệ Hồn Đăng Cổ Cảnh tu sĩ với nhau

Bởi vì khi hắn cảm thấy, điều này dường như là chuyện không có khả năng

Nhưng một cái chớp mắt, Mạnh Hạo không nhịn được, muốn nếm thử một chút, trong mắt hắn tia sáng lóng lánh, vỗ túi trữ vật, lập tức bên trong túi trữ vật của hắn bay ra một ngọn

đèn đồng thau! Ngọn đèn đồng thau này đúng là vật hắn ở trên Nam Thiên Tinh, trong phế tích miếu cổ Tiên Cổ Đạo Tràng cầm đi, cũng là tạo hóa bảo vật khiến hắn thu được một cái tiên mạch, trên đó có ánh lửa, đó là thần hỏa căn nguyên

Cầm cây đèn đồng thau, Mạnh Hạo hít sâu một hơi, hướng về sương mù từ từ đi, một bên Phương Đạo Hoằng và Phương Lâm Hà thấy được cây đèn đồng thau trong tay Mạnh Hạo, sửng sốt một chút, nếu không phải là tánh mạng nắm giữ ở trong tay Mạnh Hạo, hai người bọn hắn nhất định sẽ bật cười, cảm thấy Mạnh Hạo điên

Nhưng vẻ mặt của bọn họ, tại một cái chớp mắt tiếp theo, lập tức trợn mắt há hốc mồm, thân thể không bị khống chế run rẩy

Theo Mạnh Hạo dựa vào gần sương mù, sương mù này không ngờ tiếng nổ vang nổi lên, thiên địa biến sắc, rung chuyển trời đất, mặt đất đang run rẩy, sương mù đang sụp đổ, cả Vụ Trung Thiên một cái chớp mắt, trước nay chưa có cuồn cuộn, đang cuồn cuộn, sương mù trong cả tổ địa cũng đều như điên cuồng, từ bốn phía bát phương phạm vi lớn khuếch tán, không ngừng cuồn cuộn, khiến cả tổ địa đều tựa hồ biến thành Vụ Trung Thiên! Những sương mù này dường như đang run rẩy, đang kính sợ! Dường như cây đèn đồng thau trong tay Mạnh Hạo khiến cả tổ địa đều đang kính sợ, làm cho tất cả sương mù này đều đang quỳ lạy! Mà ở phía trước Mạnh Hạo, sương mù ầm ầm bị cây đèn đồng thau này tiến lại gần, như cưỡng ép xé mở, bá đạo vô cùng, không quản nơi này đã từng thuộc về người nào, không quản nơi này là chỗ sống của người nào, vào lúc này, đều phải ở trước mặt ngọn đèn đồng thau, toàn bộ hàng phục! Trong tiếng nổ "ầm ầm", sương mù như bị xé rách, hướng về hai bên

Rầm rầm tản ra!

Lộ ra một cái

đường lớn thẳng tắp!! Ở cuối con đường này, bất ngờ xuất hiện một tòa

đại điện đen như mực!! Một màn này khiến cho Phương Đạo Hoằng và Phương Lâm Hà, trong óc nổ ầm ầm, tâm thần trực tiếp ngập trời hoảng sợ, thân thể run rẩy, không cách nào hình dung một màn này đối với bọn họ khiếp sợ, cho dù là biết được Thủ Hộ Đạo Tượng bị Mạnh Hạo khống chế, cũng rất xa không bằng trước mắt, bọn họ tâm thần nội long trời lỡ đất!

Không có khả năng!! Đệ thất tổ đã muốn ly khai, toàn thân run rẩy, trong óc vù vù, thiếu chút nữa từ trên trời rớt xuống, trong cơ thể tu vi đều không xong, thất thanh lên tiếng

oOo

Một màn này khiến hai người Phương Đạo Hoằng và Phương Lâm Hà trong lòng rung động, nhanh đi theo, nhất là khi nhìn về phía Binh Dũng bên cạnh Mạnh Hạo, Phương Đạo Hoằng còn tốt một chút, nhưng Phương Lâm Hà như cũ cảm thấy khiếp sợ

Đệ thất tổ ở trên bầu trời nghiêm túc nhìn Mạnh Hạo, sắc mặt càng ngưng trọng hơn, hắn thấy một đường biểu hiện của Mạnh Hạo là việc hắn trước đây chưa từng gặp, người như vậy nếu không chết yểu, ngày sau nhất định rung động Đệ Cửu Sơn Hải

Hắn trong tương lai là trụ cột của Phương gia ta! Giờ này khắc này, Phàm Đông Nhi còn đang ở trong tiên kiếp, đánh Chân Tiên Môn của nàng, mà trong Phương gia tổ trạch, lúc này Phương Tú Sơn, hắn sắc mặt tái nhợt, đang ngơ ngác nhìn một màn trong Mệnh Giản các trong thủy tinh trước mặt

Có hai cái ngọc giản Cổ Cảnh trưởng lão răng rắc một tiếng, toàn bộ vỡ vụn, trước sau không đến nửa nén hương

Mà cái ngọc giản hắn thủy chung mong đợi muốn vỡ vụn kia nhưng vẫn không có biến hóa chút nào, vẫn tồn tại như cũ

Không có khả năng

Trước hai cái tử vong, có thể nhìn thành là ngoài ý muốn do tổ địa nguy hiểm, nhưng

Cũng trôi qua một tháng, Phương Hạo còn sống, lại có hai Cổ Cảnh trưởng lão tử vong!

Đến cùng, trong tổ địa đã xảy ra chuyện gì, tại sao có thể như vậy, tại sao có thể như vậy!! Phương Tú Sơn ánh mắt đều đỏ, tóc tai bù xù, thân thể run rẩy, nơi hắn sở tại đã không phải lầu các của mình, mà ở một chỗ trong mật thất

Nơi này gần chỗ Phương Vệ con trai hắn bế quan, hắn lúc này không dám đi ra, một khi ra ngoài, hắn không có cách nào giải thích cái chuyện này, chỉ có thể trốn ở chỗ này

Chỉ cần Vệ nhi thành công bước chân vào Chân Tiên, đại trưởng lão hết thảy lấy quy tắc, lấy gia tộc làm trọng, hắn nhất định sẽ không làm khó ta, có phụ thân chu toàn, chuyện này cũng liền đi qua

Phương Hạo, ngươi nhất định phải chết, không phải chết ở tổ địa

Chính là chết ở trong tay Vệ nhi ta! Phương Tú Sơn vẻ mặt vặn vẹo, cắn răng nghiến lợi, dường như chỉ có như vậy mới có thể phát tiết được rung động và kinh nghi trong nội tâm, hắn thủy chung nghĩ không thông

Chính mình mời chín Cổ Cảnh trưởng lão đi giết một tên Phương Hạo, nhưng một tháng trôi qua, Phương Hạo còn sống, trưởng lão lại chết bốn người

Trong này đến cùng xảy ra biến cố gì, đây là nghi ngờ lớn nhất của hắn

Đồng thời trong lúc đó, trong Phương gia tổ trạch, đại trưởng lão tức giận ngập trời, ngoài Mệnh Giản các, hắn sắc mặt khó xem đến cực hạn, mấy trưởng lão này chết ở nơi nào, hắn tự nhiên lòng biết rõ

Lúc này ánh mắt hàn mang lóe lên một cái, triệu hoán Phương Tú Sơn đến, có đáp án, lại là Phương Tú Sơn ở mật thất cạnh chỗ Phương Vệ bế quan, điều này làm cho đại trưởng lão chần chờ một chút

Trước mắt, đối với hắn mà nói, Phương Vệ thành tiên mới là chuyện quan trọng nhất trong gia tộc, hết thảy đều muốn vì chuyện này dẫn đường

Phương Vệ, Phương Hạo

Liền nhìn hai người các ngươi

Người nào mới thật sự là thiên kiêu

Đại trưởng lão trầm mặc một lát, phất ống tay áo một cái, xoay người rời đi

Trong tổ địa, Mạnh Hạo một đường đi về phía trước, nơi đi qua, tất cả cái khe nứt đều khép kín, cho đến hắn đi tới cuối Táng Cổ Địa, sau khi bước ra khu vực 100 ngàn cái khe nứt này, chung quanh hắn sương mù đã rất nồng

Sương mù này đều không phải là chỉ tồn tại ở nơi này mà là trong cả tổ địa đều tràn ngập

Loại chuyện như vậy chưa từng có, cho dù đệ thất tổ đã chết cũng đều kinh hãi

Mạnh Hạo đứng ở bên ngoài Táng Cổ Địa, nhìn phía trước bốn phía sương mù mặc dù dày đặc, nhưng so sánh với sương mù phía trước hắn, bé nhỏ không đáng kể, khi phía trước hắn, sương mù che trời không thấy được đầu cuối, không thấy được bầu trời, không thấy được mặt đất

Toàn bộ phạm vi đều là sương mù vô biên vô tận

Ở một bên, có một tấm bia đá to lớn, trên đó viết ba cái chữ to cứng cáp có lực

Vụ Trung Thiên! Ở phía dưới ba cái chữ to này lại là hơn mười chữ nhỏ xếp hàng, viết một cái lại một cái tên

Sau những tên kia đều có một con số

Xếp hạng đầu tiên, gọi là Phương Thủ Đạo, sau cái tên này là con số 39

Về phần thứ hai lại là Phương Ngôn Khư, con số phía sau là 13

Tổng cộng 19 cái tên, mấy cái tên cuối cùng đếm chữ đều là một

Trên những cái tên này đều tràn ra cảm giác cổ xưa thương tang, dường như ở chỗ này khắc rất nhiều năm, khi Mạnh Hạo thấy được tên của vị xếp hạng thứ chín, hắn sửng sốt một chút

Đó là Phương Đan Vân! Đan đạo nhất mạch, Đan Lão bây giờ!

Vụ Trung Thiên, không có đường

Phương Đạo Hoằng phía sau Mạnh Hạo thấp giọng giới thiệu

Nơi này cũng là cửa ải cuối cùng của tổ địa

Lão tổ đời một Minh Cung, chính là ở trong Vụ Trung Thiên này, nhưng cụ thể ở địa phương nào, không người biết

Nơi này

Từ khi sáng lập bắt đầu, chính là đích của tộc nhân rồi, nghe nói, không ai có thể bước chân vào Minh Cung trong Vụ Trung Thiên, bởi vì nơi này không có đường

Ngay cả Vụ Trung Thiên, từ xưa đến nay, cũng chỉ có 19 vị tiền bối gia tộc, bước ra mấy bước như vậy mà thôi

Phương Đạo Hoằng nhìn sương mù phía trước, nhẹ giọng lên tiếng

Không ai có thể bước chân vào Minh Cung Vụ Trung Thiên? Mạnh Hạo cặp mắt vừa ngưng, liếc nhìn những cái tên và con số trên tấm bia đá, thần thức bỗng nhiên tản ra, chạy thẳng tới sương mù, cứng rắn vừa đụng chạm sương mù phía trước, liền lập tức bị sanh sanh bắn trở về, dường như nhìn như sương mù, nhưng trên thực tế lại là tường đồng vách sắt, không cho phép bước chân vào chút nào

Công tử tốt hơn là không nên thử, nơi này

tu vi cận tiên, không thể đi vào, cho dù là Thủ Hộ Đạo Tượng cũng không đi vào được

Vụ Trung Thiên, muốn đi vào cần phải có hai cái điều kiện, một là tu vi muốn từ Cổ Cảnh trở lên, lấy Hồn Đăng làm dẫn, mới có thể bước chân vào, một cái

khác, chính là cần tấm thân máu thịt

Phương Đạo Hoằng mau nói

Mạnh Hạo chỉ hơi trầm ngâm, thần niệm truyền ra, Binh Dũng bên cạnh hắn lập tức cất bước, nhanh chóng tới gần phương sương mù, nhưng cứng rắn vừa đụng chạm, liền lập tức bị một cỗ mạnh mẽ đẩy ra, mặc cho Binh Dũng đi như thế nào về phía trước, cũng đều không thể đi ra nửa bước, thậm chí dưới sự cưỡng ép, sương mù Vụ Trung Thiên bỗng nhiên cuồn cuộn, một cỗ uy áp kinh người kinh khủn, mơ hồ tràn ra

Mạnh Hạo tâm thần chấn động, lập tức khiến cho Binh Dũng lui về

Công tử, ngươi

Tu vi của ngươi vẫn chưa tới Cổ Cảnh, không có Hồn Đăng, không đi vào

Phương Đạo Hoằng nhìn Mạnh Hạo liếc một cái, hướng về sương mù đi

Khi đang đến gần sương mù, hắn hít sâu một hơi, lập tức chín ngọn đèn Hồn Đăng bên ngoài thân thể xuất hiện, vây quanh, chín ngọn đèn Hồn Đăng này chậm rãi nặng chồng lên nhau, hóa thành một ngọn, hướng về sương mù đụng chạm

Tại khoảnh khắc đụng chạm, sương mù lập tức hướng vào phía trong lõm vào non nửa tấc

Công tử ngươi xem, đây chính là cực hạn của ta, chỉ là non nửa tấc mà thôi, Hồn Đăng càng mạnh, thì có thể mở sương mù lại càng lớn, đường cũng càng xa

Phương Đạo Hoằng thở dài, đi trở về bên cạnh Mạnh Hạo

Mạnh Hạo nhíu mày

Hắn đều đi đến nơi này, nếu là cứ như vậy lui về, rất không cam lòng

Mà lão tổ đời một Minh Cung đang ở bên trong, đạo pháp Nhất Niệm Tinh Thần Quyết mạnh nhất cũng tại bên trong

Phảng phất là thấy được núi bảo, nhưng không cách nào mang đi, điều này đối với hắn mà nói vô cùng khó chịu

Mạnh Hạo không tin, cất bước đi ra, khi ở trước mặt sương mù tay phải nâng lên, hướng về phía trước sương mù nhấn một cái

Dưới một cái nhấn này, một cỗ mạnh mẽ bắn ngược, như có vách ngăn vô hình ngăn trở, làm cho tay Mạnh Hạo căn bản là theo không đi vào

Mạnh Hạo lại thử mấy lần, cuối cùng không thể không thở dài, khi đang muốn thu hồi tay phải, bỗng nhiên, hắn mạnh mở to mắt, lúc này, hắn cảm nhận được cái tiên mạch trong cơ thể kia không ngờ trước nay chưa có sục sôi, theo sống động, dường như tại trong Vụ Trung Thiên này có cái tồn tại nào đó mãnh liệt hấp dẫn điều tiên mạch này

Loại cảm giác này Mạnh Hạo đã từng có, đó là cảm giác tương tự trong ba đại đạo môn thí luyện, trong cơ thể tiên mạch cắn nuốt tấm bia đá khí tức lớn mạnh

Mạnh Hạo hít thở lập tức dồn dập, hai mắt của hắn tia sáng lóng lánh, hắn có loại dự cảm mãnh liệt, nếu là mình có thể bước chân vào trong Vụ Trung Thiên

Có lẽ

Chân Tiên của mình có thể ở trog tổ địa này đột phá! Mạnh Hạo lập tức biến đổi phương hướng không ngừng thử, cho đến một lúc lâu sau, hắn không thể không thừa nhận, nơi này

chính mình không đi vào

Công tử, không cần thử, khoảng cách tổ địa mở ra còn có không đến một tháng, trong tổ địa những thứ tạo hóa cơ duyên khác, có Thủ Hộ Đạo Tượng tại, có thể thu được, mà nơi này

Công tử không có ngưng tụ ra Hồn Đăng, vẫn là quên đi

Phương Đạo Hoằng cười khổ khuyên bảo

Mạnh Hạo trầm mặc

Lúc này trên bầu trời, đệ thất tổ cũng đang chú ý, hắn nhìn Mạnh Hạo một lần lại một lần thử, khẽ thở dài một tiếng, trong mắt lộ ra thất vọng

Là ta mong đợi quá cao, Vụ Trung Thiên cần Cổ Cảnh Hồn Đăng, không phải Thủ Hộ Đạo Tượng có thể giúp, Hồn Đăng càng mạnh, Vụ Trung Thiên mở đường lại càng xa, có thể coi là là thân là Địa Tổ đại ca, cũng chỉ là mở ra 39 bước mà thôi

Đệ thất tổ lắc đầu, đang muốn xoay người rời đi

Bỗng nhiên, Mạnh Hạo mạnh ngẩng đầu, hắn nhìn Vụ Trung Thiên, cặp mắt dần dần lộ ra tia sáng kỳ dị

Cần Hồn Đăng

lấy Hồn Đăng là chỉ dẫn

Đăng

Ta cũng có! Mạnh Hạo hô hấp dồn dập, nhìn về phía Hồn Đăng thân thể vòng ngoài Phương Đạo Hoằng, hắn dần dần trong lòng có một cái ý niệm khiến hắn cảm thấy khó tin

Ý niệm này khi hắn nghĩ đến thật là quỷ dị, thậm chí trước lúc này, hắn cũng không có liên hệ Hồn Đăng Cổ Cảnh tu sĩ với nhau

Bởi vì khi hắn cảm thấy, điều này dường như là chuyện không có khả năng

Nhưng một cái chớp mắt, Mạnh Hạo không nhịn được, muốn nếm thử một chút, trong mắt hắn tia sáng lóng lánh, vỗ túi trữ vật, lập tức bên trong túi trữ vật của hắn bay ra một ngọn

đèn đồng thau! Ngọn đèn đồng thau này đúng là vật hắn ở trên Nam Thiên Tinh, trong phế tích miếu cổ Tiên Cổ Đạo Tràng cầm đi, cũng là tạo hóa bảo vật khiến hắn thu được một cái tiên mạch, trên đó có ánh lửa, đó là thần hỏa căn nguyên

Cầm cây đèn đồng thau, Mạnh Hạo hít sâu một hơi, hướng về sương mù từ từ đi, một bên Phương Đạo Hoằng và Phương Lâm Hà thấy được cây đèn đồng thau trong tay Mạnh Hạo, sửng sốt một chút, nếu không phải là tánh mạng nắm giữ ở trong tay Mạnh Hạo, hai người bọn hắn nhất định sẽ bật cười, cảm thấy Mạnh Hạo điên

Nhưng vẻ mặt của bọn họ, tại một cái chớp mắt tiếp theo, lập tức trợn mắt há hốc mồm, thân thể không bị khống chế run rẩy

Theo Mạnh Hạo dựa vào gần sương mù, sương mù này không ngờ tiếng nổ vang nổi lên, thiên địa biến sắc, rung chuyển trời đất, mặt đất đang run rẩy, sương mù đang sụp đổ, cả Vụ Trung Thiên một cái chớp mắt, trước nay chưa có cuồn cuộn, đang cuồn cuộn, sương mù trong cả tổ địa cũng đều như điên cuồng, từ bốn phía bát phương phạm vi lớn khuếch tán, không ngừng cuồn cuộn, khiến cả tổ địa đều tựa hồ biến thành Vụ Trung Thiên! Những sương mù này dường như đang run rẩy, đang kính sợ! Dường như cây đèn đồng thau trong tay Mạnh Hạo khiến cả tổ địa đều đang kính sợ, làm cho tất cả sương mù này đều đang quỳ lạy! Mà ở phía trước Mạnh Hạo, sương mù ầm ầm bị cây đèn đồng thau này tiến lại gần, như cưỡng ép xé mở, bá đạo vô cùng, không quản nơi này đã từng thuộc về người nào, không quản nơi này là chỗ sống của người nào, vào lúc này, đều phải ở trước mặt ngọn đèn đồng thau, toàn bộ hàng phục! Trong tiếng nổ "ầm ầm", sương mù như bị xé rách, hướng về hai bên

Rầm rầm tản ra!

Lộ ra một cái

đường lớn thẳng tắp!! Ở cuối con đường này, bất ngờ xuất hiện một tòa

đại điện đen như mực!! Một màn này khiến cho Phương Đạo Hoằng và Phương Lâm Hà, trong óc nổ ầm ầm, tâm thần trực tiếp ngập trời hoảng sợ, thân thể run rẩy, không cách nào hình dung một màn này đối với bọn họ khiếp sợ, cho dù là biết được Thủ Hộ Đạo Tượng bị Mạnh Hạo khống chế, cũng rất xa không bằng trước mắt, bọn họ tâm thần nội long trời lỡ đất!

Không có khả năng!! Đệ thất tổ đã muốn ly khai, toàn thân run rẩy, trong óc vù vù, thiếu chút nữa từ trên trời rớt xuống, trong cơ thể tu vi đều không xong, thất thanh lên tiếng

oOo

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1312: Hồn Đăng của người nào!

Hắn hô hấp dồn dập, gắt gao nhìn chằm chằm cây đèn đồng thau trong tay Mạnh Hạo, một cái nghi vấn khiến da đầu hắn tê dại, kinh khủng đến cực hạn, bỗng nhiên hiện lên trong lòng

Đó là

Hồn Đăng của người nào!! Sương mù ở tổ địa ngập trời cuồn cuộn, khuếch tán toàn bộ cả tổ địa, cho dù là Táng Cổ, hay là Cửu Minh Sơn, cũng hoặc là Chuẩn Đạo Mộ, Ngộ Pháp Địa, tất cả khu vực đều bị sương mù tràn ngập

Mặt đất thoạt nhìn trở thành biển sương mù, một mảnh mông lung gần như hắc ám, duy chỉ có Mạnh Hạo trở thành sáng rỡ duy nhất trên thế giới này, cây đèn đồng thau trong tay hắn tràn ra thần hỏa căn nguyên chiếu sáng bốn phía

Mạnh Hạo hô hấp dồn dập, nội tâm hắn chấn động, so với hai người Phương Đạo Hoằng còn cường liệt hơn, so với đệ thất tổ còn khiếp sợ hơn

Lấy ra cây đèn đồng thau chỉ là hắn một lần thử, một lần chứng thực, thậm chí ở trước khi lấy ra, chính hắn đều cảm thấy cái ý nghĩ này rất khó tin, gần như không có bất kỳ khả năng thành công nào

Hắn vẫn cho rằng đây chỉ là một ngọn đèn đồng thau cổ xưa

hắn cho tới bây giờ không có so sánh ngọn đèn này với Hồn Đăng của Cổ Cảnh tu sĩ

Nhưng lúc này, Mạnh Hạo kinh ngạc nhìn sương mù ngập trời cuồn cuộn bốn phía, Vụ Trung Thiên phía trước hắn bị sanh sanh xé mở một cái lối đi, nhìn chỗ sâu lối đi kia, tòa đại điện màu đen kia, tâm Mạnh Hạo trước nay chưa có nổ ầm ầm

Đây là

Hồn Đăng của người nào? Trong đầu Mạnh Hạo cũng nổi lên cái nghi vấn này khiến hắn gần như nghẹt thở, hắn trở về nhớ lại hồi đó, ngọn đèn này là đặt ở trong tòa miếu cổ

Không biết đã đặt bao nhiêu năm

Ngọn đèn này chính mình lấy máu tươi để đốt lâu dài một chút, mà cuối cùng khi tắt, bản thân mình hấp thụ khói xanh, ở trong người ngưng tụ ra một cái

đều khác so với mọi người, tiên mạch chân chính!

Nó là một ngọn Hồn Đăng, chỉ là một ngọn đèn này liền ẩn chứa bá đạo long trời lở đất, cho dù nơi này là Phương gia tổ địa, nhưng ở trước mặt nó vẫn là muốn thần phục!

Một ngọn Hồn Đăng lại có khí thế như vậy

Như vậy

vị đại năng cường giả ngưng tụ ra Hồn Đăng này, người này cường hã, khó tin!! Mạnh Hạo hô hấp dồn dập, chuyện này không thể nghĩ sâu xa, càng là sâu tầng thứ đi suy tư, thì càng hoảng sợ

Tiên Cổ Đạo Tràng

Mạnh Hạo hô hấp dồn dập, trong mắt của hắn lộ ra một chút hào quang mãnh liệt, vào lúc này, hắn hạ một cái quyết tâm

Tiên Cổ Đạo Tràng, ta nhất định phải đi nơi đó! Ngọn đèn này chính là hắn phát hiện ra ở trong miếu cổ phế tích Tiên Cổ Đạo Tràng tại Nam Thiên, hết thảy đầu mối, tựa hồ đều chỉ có bốn chữ Tiên Cổ Đạo Tràng này

Dường như ngọn đèn đồng thau này năm đó khi hắn cầm lên liền sửa lại suốt đời chi mệnh!! Phương Đạo Hoằng và Phương Lâm Hà bên cạnh Mạnh Hạo, giờ này đều đang da đầu tê dại, tâm thần như bị sấm sét oanh khai, ở một bên triệt để trợn mắt há hốc mồm

Bọn họ không thể tin, không thể đi hình dung, lúc này dường như ngốc

Mạnh Hạo hít sâu một hơi, trong mắt lộ ra quyết đoán, khi cầm cây đèn đồng thau hướng về cái lối đi phía trước kia đi, hai người Phương Đạo Hoằng và Phương Lâm Hà tựa hồ bị thức tỉnh

Tại sao có thể như vậy

Phương Đạo Hoằng ngơ ngác nhìn Mạnh Hạo đi cái lối đi kia, hắn có loại mộng ảo có cảm giác, dường như đây chỉ là một giấc mộng của mình, đây là ảo giác

Phương Lâm Hà hung hăng cho mình một quyền, trong đau đớn, vẻ mặt của hắn lộ ra kinh hãi

Hắn cảm thấy thế giới đều lật đổ, nơi này là Minh Cung lão tổ đời một

Chưa từng có người bước chân vào, nhưng

nhưng Mạnh Hạo không ngờ rất tùy ý liền lấy ra một ngọn đèn đồng thau, sau đó

Đi vào

Phương Lâm Hà run run một chút, hắn vạn phần may mắn, chính mình lúc trước chặn đánh giết yêu nghiệt kinh khủng như vậy, lại còn có thể sống được

Đệ thất tổ trên bầu trờ lúc này cũng hô hấp dồn dập, cho dù là nội tâm hay là sắc mặt đều thủy chung không thể bình tĩnh lại, cho dù tu vi của hắn đã xấp xỉ đến Cổ Cảnh đỉnh phong, nhưng như cũ vẫn bị Mạnh Hạo sâu đậm rung động

Lấy tu vi đại ca Đạo Cảnh trong nhất nguyên đạo, thân phận Phương gia Địa Tổ, đều chỉ có thể mở Vụ Trung Thiên 39 bước, mà đứa nhỏ này chỉ là trong tay một ngọn Hồn Đăng không ngờ sanh sanh rạch Vụ Trung Thiên ra, trực tiếp thông hướng Minh Cung!

Đường mở ra, nếu như là đếm bước, đâu chỉ 1000 bước!!

Một ngọn Hồn Đăng mà thôi, không ngờ vượt qua nhất nguyên đạo nhiều như vậy, người ngưng tụ ra Hồn Đăng này, tu vi sẽ là cái tầng thứ nào, Đạo Tôn lục nguyên? Hay là

Chí Tôn cửu nguyên!

Không có khả năng, Chí Tôn cửu nguyên, phóng nhãn Cửu Đại Sơn Hải, không có bất kỳ người nào bước chân vào, chỉ có thời đại Tiên Cổ trong truyền thuyết năm đó, xuất hiện trận chiến kinh thiên, tồn tại ba vị Chí Tôn mới đạt tới cảnh giới cửu nguyên!

Chớ nói cửu nguyên, cho dù là Chí Tôn thất nguyên, cũng không có, giờ này Cửu Đại Sơn Hải, cảnh giới tu vi cao nhất chính là Đạo Tôn lục nguyên thôi! Đệ thất tổ nội tâm rung động, đã không cách nào hình dung, hắn kinh ngạc nhìn Mạnh Hạo cầm cây đèn đồng thau đi vào trong đường sương mù, hít một hơi thật sâu, trong mắt nhanh chóng lộ ra kỳ quang

Hắn không có dâng lên ý tham lam

Vụ Trung Thiên, Mạnh Hạo có cây đèn đồng thau có thể bước chân vào, nhưng đối với những người khác mà nói vẫn là cái đích mà thôi

Đối với cây đèn đồng thau, đệ thất tổ mặc dù nóng mắt, nhưng vẫn không có muốn đi tranh đoạt, hắn là lão tổ Phương gia, là tồn tại thủ bảo vệ gia tộc, đối với vật của con cháu hậu bối, hắn có nguyên tắc của mình

Đây là tộc quy! Một cái gia tộc, có thể tiếp tục sinh sôi nảy nở, lâu dài tồn tại quy tắc! Giữa đồng bối, có thể đoạt cơ duyên, chuyện này cho phép, nhưng người cách thế hệ, nếu là xuất hiện loại chuyện như vậy, thiên lý không quản, tộc quy không để cho! Có lẽ có người sẽ bí quá hoá liều, nhưng đệ thất tổ, hắn sẽ không

Minh Cung lão tổ đời một, bao nhiêu năm rồi, từ sau khi lão nhân gia tọa hóa, đây là

Lần đầu mở ra, Nhất Niệm Tinh Thần Biến, hay là sắp sửa tái hiện Đệ Cửu Sơn Hải! Đệ thất tổ ngóng nhìn bóng lưng Mạnh Hạo, nhìn đối phương dần dần đã đi xa, bỗng nhiên ở trong nội tâm hắn có một cái dự cảm

Tương lai của hắn vô cùng có khả năng không hạn chế tại Đệ Cửu Sơn Hải, có lẽ sẽ mang Phương gia ta đi tới một

huy hoàng khác! Bên trong lối đi Vụ Trung Thiên, Mạnh Hạo tim đập loạn, giơ cây đèn đồng thau, từng bước một đi, đi ở trong sương mù này, dưới chân rõ ràng là hư vô, nhưng đạp ở phía trên dường như là mặt đất

Ánh lửa cây đèn đồng thau tản ra, hai bên sương mù cuồn cuộn, xua tan toàn bộ trở ngại, khiến cho Mạnh Hạo dần dần càng chạy càng xa

Phía sau hắn, theo đi vào, sương mù lần nữa ngưng tụ chung một chỗ, cản trở đường lui, cũng cản trở ánh mắt người ngoài, vô luận là Phương Đạo Hoằng hay là Phương Lâm Hà, hay là đệ thất tổ trên bầu trời, đều từ từ thấy không rõ Mạnh Hạo, cho đến ánh mắt kỳ vọng, lần nữa đều là sương mù

Phương Đạo Hoằng và Phương Lâm Hà hai người liếc nhìn lẫn nhau, đều thấy được lẫn nhau trong mắt rung động cùng một tia

Kích động

Sinh tử của bọn họ đã nắm giữ ở trong tay Mạnh Hạo

Đối với bọn hắn mà nói, Mạnh Hạo càng là cường đại, thì hy vọng của bọn họ lại càng nhỏ, nhưng đồng thời

Mạnh Hạo càng là cường đại, tương lai của bọn họ

Cũng thì càng có khả năng vô hạn

Có lẽ lần này Phương Tú Sơn là trong lúc vô ý cho hai người chúng ta cơ hội một lần thăng quan tiến chức như diều gặp gió!! Phương Đạo Hoằng thấp giọng lên tiếng

Phương Hạo nếu có thể ở trong Minh Cung thu được tạo hóa, trở thành tộc nhân đầu tiên tu hành Nhất Niệm Tinh Thần Biến, tương lai của hắn, không thể lường! Phương Lâm Hà hít sâu một hơi, gật gật đầu, hai người trong mắt lộ ra quyết đoán, khoanh chân ngồi ở bên ngoài Vụ Trung Thiên, vì Mạnh Hạo hộ pháp, chờ đợi Mạnh Hạo trở về

Trong Vụ Trung Thiên, cuối lối đi, tòa đại điện màu đen kia nhìn như không xa, nhưng trên thực tế Mạnh Hạo đi ở trong sương mù lại đi rất lâu

Thời gian trôi qua, một ngày, hai ngày, ba ngày

Làm khi ngày thứ ba đến, Mạnh Hạo rốt cục đến gần tòa đại điện màu đen kia, khoảng cách đại điện không đến nghìn trượng, hắn nhìn đại điện đen như mực trước mắt, hắn biết, nơi này

Chính là Minh Cung! Trên đại điện đen như mực có một pho tượng to lớn, pho tượng kia là một nam nhân trung niên, mặc một thân đạo bào, vẻ mặt không giận mà oai, có một cỗ thần vận ở bên trong, khoanh chân tĩnh tọa, hai mắt khép kín, dường như đang thổ nạp, rõ ràng là một tòa pho tượng to lớn, nhưng cho người có cảm giác, dường như chân thật tồn tại

Bộ dáng của hắn và Mạnh Hạo có chút tương tự, chuẩn xác mà nói, là tộc nhân Phương gia có chỗ tương tự với pho tượng kia

Bởi vì hắn chính là Phương gia lão tổ đời một! Lão tổ năm đó kinh diễm tuyệt luân, một người dựng lên một cái gia tộc! Dưới người của hắn chính là đại điện, ngoài điện này có nấc thang, cạnh nấc thang có 18 tôn cự long quay quanh, mỗi một tôn đều tản ra thương tang ý, dường như 18 con rồng này dùng thân thể, chống đỡ tòa Minh Cung đại điện này nổi lên! Rất đơn giản, nhưng lại rất tràn đầy! Mạnh Hạo tâm thần chấn động, hắn nhìn đại điện, hắn biết nơi này là chỗ lão tổ đời một tọa hóa! Mà lão tổ đời một là khởi nguyên của Phương gia, là một mình hắn sáng lập Phương gia giờ này danh chấn Đệ Cửu Sơn Hải, thần thoại và truyền thuyết có liên quan đến lão tổ đời một, ở trong gia tộc có nhiều lắm

Có truyền thuyết, lão tổ đời một là ở trong Tiên Khư thu được huyết mạch lực Phương gia, đi theo Lý chủ năm đó, chinh chiến Đệ Cửu Sơn Hải, sanh sanh thống nhất năm đó Đệ Cửu Sơn Hải hỗn loạn! Có truyền thuyết, lão tổ đời một cuối cùng không có chết, mà là sống ra thứ năm sinh, từ nay về sau tiêu dao

Đủ loại thần thoại hiện lên trong đầu Mạnh Hạo, hắn hít sâu một hơi, đi qua nghìn trượng, đi tới ngoài Minh Cung đại điện, nhìn nấc thang trước mắt, nhìn cửa đại điện phía trên bậc thang, sâu đậm cúi đầu

Phương gia hậu bối tộc nhân Phương Hạo, bái kiến lão tổ đời một! Hắn vừa nói xong, đại điện màu đen lập tức xuất hiện chấn động, cửa đại điện điêu khắc vô số hoa văn ấn ký nhưng lại vào lúc này chậm rãi mở ra! Cũng chính là vào lúc này

bên ngoài tổ địa, bên ngoài Đông Thắng Tinh, tiên môn trên đệ cửu hải, tại Phàm Đông Nhi đánh hạ từ từ mở ra, theo vô cùng tiên quang phóng ra, thân thể Phàm Đông Nhi ở dưới tiên quang tắm rửa, từ từ sáng bóng, một cỗ thánh khiết ý tại trên người nàng càng phát mãnh liệt

Nàng vốn là xinh đẹp, lúc này, dĩ nhiên tuyệt luân! Bốn phía Cửu Hải Thần Giới chi tu, từng cái một vẻ mặt ngưng trọng hơn, bởi vì bọn họ biết, thời khắc quan trọng nhất

Đến! Phàm Đông Nhi, đến cùng có thể mở ra bao nhiêu mạch, liền vào giờ khắc này! Không chỉ là tu sĩ Cửu Hải Thần Giới chú ý, lúc này, những tông gia tộc khác đều với các loại phương thức quan sát một màn này, chờ đợi Phàm Đông Nhi mở tiên mạch! lão ẩu Đạo Cảnh tu vi kia yên lặng đứng ở nơi đó, ngẩng đầu nhìn Phàm Đông Nhi, trên mặt lộ ra một chút mỉm cười, trong mắt có mong đợi

oOo

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1313: Minh Cung

Trên biển thứ chín, tiên môn mở rộng, tiên quang tràn ra vô tận, bao phủ Phàm Đông Nhi ở bên trong. Cùng lúc đó, đại lượng tiên khí ầm ầm chui vào trong cơ thể Phàm Đông Nhi.

Tiên môn mở, mở ra tiên mạch, giờ khắc này, tiềm lực của một người bao lớn, có tích lũy bao nhiêu, đều trong một chớp mắt này triệt để bộc phát ra.

Số lượng tiên mạch mở ra, do từng người mà khác biệt, vì nội tình bất đồng mà có khác nhau.

Như Đan Quỷ, mặc dù một khắc lão trở thành Chân Tiên, trong tiên mạch mở ra không có gì tiến triển, nhưng lão không giống nhau, lão là đến từ trong thời đại này, là Chân Tiên thứ nhất được Cửu Đại Sơn Hải chấp nhận, có tên ghi chép trên Tiên Thai.

Mà dùng Thông Tiên Đằng thành tựu Chân Tiên, tuy rằng cũng được Cửu Đại Sơn Hải chấp nhận, cũng có thể được ghi chép trên Tiên Thai, nhưng so với Đan Quỷ lại ít một chút khí vận thiên địa.

Thế nhưng tu hành vốn là chuyện nghịch thiên, tranh đoạt số kiếp, nghịch thiên mà đi lên, đây là tiên lộ!

Về phần Mạnh Hạo, nếu như thành tựu Chân Tiên, vì hắn không có sử dụng Thông Tiên Đằng, cũng không phải là Chân Tiên trong Chân Tiên duyên được thiên địa chấp nhận, cho nên, nếu hắn thành tựu Chân Tiên, chính là tiên bá đạo!

Đó là Chân Tiên Bá Đạo... bất kỳ thế nào thiên địa cũng phải chấp nhận, không chấp nhận cũng phải chấp nhận!

Trên biển thứ chín, tiên khí ngập trời, trong chú ý của mọi người, trên người Phàm Đông Nhi tản phát ra ánh sáng sáng chói, khí tức của nàng trong một chớp mắt này không ngừng nổi lên.

10 mạch, 20 mạch, 30 mạch... Trên người của nàng tia sáng càng phát rực rỡ, bốn phía có hư ảnh long phượng vờn quanh!

40 mạch, 60 mạch, 80 mạch... Một đường nổ ầm ầm, một đường chấn động tất cả người chú ý, cho đến đạt tới 90 mạch, vẫn còn mở ra.

91 mạch, 93 mạch, cuối cùng... nàng mở ra 96 mạch!

Khiếp sợ khắp Đệ Cửu Sơn Hải!

Theo tiên môn dần tiêu tan, theo Phàm Đông Nhi đứng giữa tinh không, nàng cảm nhận được 96 đường tiên mạch trong cơ thể đồng thời bùng phát ra tiên lực. Nàng cảm nhận được giờ khắc này, mình mới coi là thoát thai hoán cốt, cường đại hơn rất nhiều so với trước.

Nàng nhìn tinh không xa xa, nhìn về phía Đông Thắng.

"Mạnh Hạo... Ta đã là Chân Tiên, khi thi triển tiên quyết chín biển, có thể gia tăng gấp đôi lực lượng, giữa ngươi và ta còn phải tái chiến... Hy vọng ngươi có thể đi theo kịp bước chân của thời đại!"

Gần như đồng thời với lúc Phàm Đông Nhi mở ra 96 mạch, trên Đông Thắng Tinh, trong tổ địa Phương gia, trong Vụ Trung Thiên, Mạnh Hạo thu hồi cây đèn đồng thau, cất bước bước chân vào cửa đại điện Minh Cung hắn vừa mở ra.

Đi vào Minh Cung... nơi lão tổ đời một tọa hóa, đã bao nhiêu năm rồi không có người nào đi vào!

Ngay khoảnh khắc bước chân vào, Mạnh Hạo thấy được một phiến tinh không, sao lốm đốm đầy trời, trong tinh không có một ngọn núi, bốn phía núi có bốn viên tinh tú vây quanh, phía sau núi còn có một vùng biển.

Đó là núi thứ chín, biển thứ chín, cùng với bốn tinh tú lớn.

Đây chính là trần nhà đại điện, ánh sao chiếu xuống, ngưng tụ trên một cái bồ đoàn phía dưới, nơi đó đang ngồi một nam nhân trung niên, sắc mặt của ông ta như thường, không có mảy may dấu vết đã chết, nhưng cố tình trên thân ông ta có dấu hiệu mục nát.

Giống như một pho tượng đã ngồi đó không biết bao nhiêu năm, không nhúc nhích.

Mặc một thân áo dài đơn giản, đầu đội mũ văn sĩ, khoanh chân tĩnh tọa, khóe miệng như đang mỉm cười, trong tay cầm một cuộn thẻ tre. Trước mặt ông ta có một vầng sáng lơ lửng ngoài thân thể chậm rãi xoay tròn.

Ngoài ra, bên trong đại điện này còn có một cái lò luyện đan, lò này không có nắp, có thể nhìn thấy bên trong lò tràn ngập một màn sương mù bảy màu, không thấy rõ cụ thể... mà ở bên trên lò luyện đan, trên trần đại điện lại có một con rồng vô cùng chói mắt.

Một con rồng... chế tạo bằng đồng thau, thân mình rất dài, uốn quanh trên từng cây cột trong đại điện; chỗ móng rồng bấu vào, đều có dấu vách tường nứt ra; mà đuôi rồng giấu sâu trong bóng tối; đầu rồng thì lại từ bên trên thõng xuống ngay chính giữa lò luyện đan, đang nhìn vào lò luyện đan, thần sắc có ý tham lam, dường như còn há miệng như muốn cắn nuốt.

Rất sống động, ngay cả vảy rồng cũng đều vô cùng chân thật. Thậm chí Mạnh Hạo còn nhìn thấy trong thân thể con rồng, có không ít vị trí có vảy bong ra vỡ ra, dường như trải qua một trận chiến bị thương.

Một màn này, khiến Mạnh Hạo hô hấp dồn dập, hắn thật không dám tin đây là một con rồng chế tạo bằng đồng thau, thậm chí hắn có cảm giác, dường như đây là một con rồng thật có máu có thịt.

Sở dĩ Mạnh Hạo có cảm giác như vậy, bởi vì trong nháy mắt khi hắn nhìn vào con rồng đồng thau, tiên mạch trong cơ thể hắn kia chấn động kịch liệt, để lộ ra khát vọng vô tận, dường như muốn đi hấp thu con rồng đồng thau này!

Mạnh Hạo chần chờ một chút, không có hành động khinh suất, ánh mắt quét qua đại điện, đi vòng qua lò luyện đan, đi tới trước mặt nam nhân trung niên trên bồ đoàn, nhìn thân ảnh tĩnh tọa bên trên, người này giống nhau như đúc với pho tượng phía ngoài...

- Lão tổ đời một... Mạnh Hạo lẩm bẩm. Khi nhìn người trước mắt mơ hồ có một dao động trên huyết mạch, dường như giữa hắn và nam nhân trung niên này có hiện tượng cộng minh.

Thật lâu, Mạnh Hạo quỳ xuống hướng về phía nam nhân trung niên, dập đầu bái lạy.

- Vãn bối Phương Hạo, bái kiến lão tổ! Mạnh Hạo nói thành tâm thành ý. Hắn tuy có oán hận đối với Phương gia, nhưng với lão tổ đời một khai sáng cả gia tộc, hắn chỉ có tôn kính.

Sau khi bái lạy, Mạnh Hạo đứng dậy, ánh mắt lập tức liền rơi vào trên vầng sáng vây quanh trước mặt lão tổ đời một kia. Dường như bên trong vầng sáng này có một khối vẫn thạch lớn chừng móng tay.

Ngay khoảnh khắc nhìn vào vầng sáng, Mạnh Hạo hô hấp có chút dồn dập, hắn mơ hồ phán đoán: vật này... có lẽ chính là Nhất Niệm Tinh Thần Biến.

Mạnh Hạo thử cách không bắt lấy vầng sáng, nhưng mặc cho hắn chụp bắt như thế nào, vầng sáng này đều phớt lờ đối với hắn, như cũ vây quanh bốn phía lão tổ đời một.

Mạnh Hạo chỉ hơi trầm ngâm, không có cưỡng ép chụp bắt, dù sao vầng sáng này vây quanh lão tổ đời một, nếu Mạnh Hạo cố bắt lấy, khó tránh khỏi đụng chạm thi thể lão tổ, loại chuyện đại bất kính này, hắn sẽ không làm.

Lui về phía sau vài bước, Mạnh Hạo quan sát bốn phía, một lát sau thân thể bay lên, quan sát trọng điểm chỗ móng vuốt con rồng đồng thau kia bấu vào, dần dần, hắn hô hấp dồn dập, trên nét mặt lộ ra không thể tin.

Hồi lâu, hắn hạ thân mình xuống, cảnh giác nhìn bốn phía, trong lòng nổi lên sóng lớn ngập trời.

Hắn nhìn thấu, chỗ móng rồng cào trên vách tường kia là thật sự nứt vỡ, mà không phải điêu khắc ra, vả lại dấu cào rất tự nhiên, dường như ngày đó... thật sự có một con rồng cào trên vách tường.

Mạnh Hạo hít sâu một hơi, nhìn con rồng đồng thau, trong óc của hắn từ từ hiện lên một hình ảnh, trong hình, trong đại điện yên tĩnh, có một con rồng xông vào, thân thể vờn quanh trong đại điện, quấn quanh những cây cột, móng vuốt của nó bám trên vách tường, đầu rồng thõng xuống, mang ý tham lam muốn cắn nuốt vật trong lò luyện đan, nhưng lập tức bị tác động của một lực lượng làm chết đi, trở thành pho tượng đồng thau.

Phát hiện này khiến Mạnh Hạo kinh hãi.

"Trong Minh Cung này có điều cổ quái..." Mạnh Hạo chớp chớp mắt, nhìn lại lão tổ đời một trên bồ đoàn, vừa động trong lòng, đi ra phía sau, ngồi xuống sát lưng lão tổ đời một, coi như ngồi ở vị trí lão tổ đời một, nhìn chính diện về phía đại điện.

Vừa nhìn thấy, Mạnh Hạo da đầu tê dại, hắn phát hiện, khi ở vị trí này nhìn con rồng đồng thau kia, thấy được chính là phần cằm của con rồng cùng với gần phân nửa thân thể, dường như... nếu mình có năng lực chỉ điểm một lóng tay, là có thể làm cho con rồng đồng thau kia chết bất đắc kỳ tử.

Mạnh Hạo nâng tay phải lên điểm một cái, rồi đứng bật dậy nhìn theo hướng vị trí ngón tay điểm tới, đi tới chỗ cằm con rồng đồng thau quan sát cẩn thận nơi đó... tức thì trong đầu Mạnh Hạo "ông" một tiếng.

Hắn gần như mất hồn mất vía, bởi vì hắn nhìn thấy: chỗ cằm con rồng đồng thau, còn lưu lại một tia dao động thuật pháp, đây là vị trí duy nhất còn sót lại thuật pháp trên toàn thân con rồng.

Mà sở dĩ như thế, hiển nhiên... chỗ con rồng này năm đó bị thi pháp hóa thành đồng thau, chính là nơi này!

Mạnh Hạo chậm rãi xoay người, nhìn thân ảnh lão tổ đời một, miệng khô lưỡi khô, trên mặt nặn ra nụ cười, lần nữa cúi đầu bái lạy:

- Lão tổ, ta là tộc nhân Phương gia a, là dòng chính duy nhất của lão nhân gia ngài biết không? Cũng là nói nếu ta chết yểu, dòng chính sẽ không còn ai!!! Lão nhân gia ngài đại nhân đại lượng, ta tới nơi này, không phải muốn quấy rầy ngài, mà để thu được truyền thừa, ngày sau làm tốt cống hiến cho gia tộc! Mạnh Hạo cẩn thận lên tiếng.

Bốn phía rất yên tĩnh, một lát sau, Mạnh Hạo lui về phía sau, ngẫm nghĩ, ánh mắt của hắn rơi vào trên lò luyện đan, chần chừ.

- Vật có thể làm cho con rồng cường đại này, đều nóng mắt muốn cắn nuốt, nhất định là bảo bối... Con rồng này bất kể như thế nào, có thể xông vào tới đây, nói rõ là không yếu, cho dù không phải đi vào lúc Vụ Trung Thiên, mà đi vào ở thời điểm lão tổ đời một còn chưa có bỏ mình, nhưng lão tổ đời một có thể để cho con rồng này lưu lại trong Minh Cung của mình, cũng chứng tỏ nó rất cường đại mới đúng!

"Vật mà nó đều khát vọng..." Mạnh Hạo động lòng, rối tung, vùng vẫy một lát, hắn ngẩng đầu, ôm quyền cúi đầu về hướng lão tổ đời một:

- Lão tổ, huyết mạch của ta, chính là cửa ánh sáng mười ngàn trượng, hoàn toàn xứng đáng là người đứng đầu huyết mạch của Phương gia hiện nay! Điều này nói rõ... hai chúng ta là chí thân đấy! Mạnh Hạo chớp chớp mắt, nói.

- Dựa vào quan hệ giữa hai chúng ta, lão nhân gia ngài nếu còn sống nhìn thấy ta nhất định sẽ rất yêu thích! Ta tính tình cũng tốt, tánh khí cũng tốt, đặc biệt biết điều, đặc biệt biết nghe lời, mọi người đều rất thích ta!

Mạnh Hạo vỗ vỗ ngực, lớn tiếng nói.

- Lão tổ thân là trưởng bối, đã nhiều năm như vậy lần đầu tiên thấy hậu bối của mình, hơn nữa còn là hậu bối ưu tú như vậy, nhất định ngài sẽ rất vui vẻ, nhất định sẽ cho hậu bối một chút ban thưởng đúng không?

- Ta cũng không cần gì khác, vật gì đó trong lò luyện đan này hãy cho ta đi! Còn có Nhất Niệm Tinh Thần Biến kia, để ta phát dương quang đại đi! Về phần này con rồng, ta giúp ngài dọn dẹp nó! Mạnh Hạo nói, một mặt để mình thêm can đảm, một mặt cắn răng một cái, đi tới gần lò luyện đan, nhìn vào tầng sương mù bảy màu kia, hắn nhẹ nhàng thổi một hơi.

Thổi sương mù tản ra, Mạnh Hạo đưa mắt nhìn liền thấy trong lò luyện đan, có đặt một cái chậu ngọc, trong chậu có một giọt chất lỏng bảy màu.

Ngay khoảnh khắc nhìn thấy chất lỏng bảy màu này, Mạnh Hạo đột nhiên rợn cả tóc gáy, hắn thân là Đan đạo đại sư, mặc dù trước nay chưa từng thấy qua chất lỏng bảy màu này, nhưng trong chớp mắt, trực giác của hắn nói với hắn: chất lỏng bảy màu này không phải vật tu sĩ có thể nuốt vào.

Bên trong nó, tồn tại một khí tức chết chóc kinh người, cũng có cuồng bạo, một khi nuốt vào hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Nhưng đúng lúc này, trong túi trữ vật của hắn đột nhiên truyền ra tiếng sấm, dường như tiếng hộp ngọc vỡ vụn, hai quả Niết Bàn Quả thuộc về lão tổ đời một, đại trưởng lão cho hắn kia lại từ bên trong túi trữ vật bay ra, nối tiếp nhau vọt thẳng tới chất lỏng bảy màu bên trong lò luyện đan.

Dường như, Niết Bàn Quả đụng phải chất lỏng này, sẽ sống lại!!!

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1314: Người đứng đầu tiên duyên!

Một màn này quá đột ngột, Mạnh Hạo mở to mắt, nhìn hai quả Niết Bàn Quả kia chạy thẳng tới lò luyện đan, trong đó phía trước nhất, đúng là một quả hắn đã hao phí vô số linh thạch cho nó sắp sống lại kia.

Mạnh Hạo trong óc kêu "ong" một tiếng, giờ khắc này, hắn lập tức ý thức được tác dụng của linh dịch bảy màu này, không phải cắn nuốt mà là để làm sống lại Niết Bàn Quả.

Khí tức âm lạnh đại biểu tử vong, đại biểu cái chết, còn bản thân Niết Bàn Quả sớm đã khô héo, giống như đã chết, mà dung hợp giữa chúng, dường như là âm lạnh đạt tới cực hạn, sau đó sẽ xuất hiện sinh cơ!

Sinh cơ này, chính là làm sống lại Niết Bàn Quả!

Về phần cuồng bạo trong chất lỏng bảy màu này đối với Niết Bàn Quả, giống như một loại bổ sung, là dẫn đường cho sinh cơ tỏa sáng!

Mạnh Hạo tâm thần chấn động, thời khắc này ý niệm đầu tiên trong đầu, là tuyệt đối không thể để cho quả Niết Bàn Quả được mình khôi phục hơn phân nửa kia thành công, nếu vậy, hắn sẽ thua thiệt lớn.

Gần như dùng toàn bộ khí lực, Mạnh Hạo giơ tay lên chụp lại quả Niết Bàn Quả gần như sắp chạm vào chất lỏng bảy màu kia, ngay lúc hắn nắm lấy, quả Niết Bàn Quả còn lại thủy chung mấy ngày nay Mạnh Hạo chưa có làm sống lại, liền vọt thẳng tới linh dịch.

Trong nháy mắt liền đụng nhau, thoáng cái dung hợp, sau đó một màn ánh sáng bảy màu chói mắt và sương mù bảy màu nồng đậm bao trùm cả lò luyện đan.

Niết Bàn Quả trong tay Mạnh Hạo, lúc này mới bình tĩnh lại, không nhúc nhích, bị Mạnh Hạo ném vào bên trong túi trữ vật, hắn lui ra sau vài bước, sắc mặt biến đổi không chừng.

Ngẩng đầu nhìn lão tổ đời một, lại quay nhìn sương mù bảy màu bên trong lò luyện đan, trầm ngâm.

"Minh Cung không ai tới... cũng không có ai biết, Linh dịch trong lò luyện đan này, có thể làm cho Niết Bàn Quả xuất hiện chấn động như thế... Nơi này là Minh Cung của lão tổ đời một, hai quả Niết Bàn Quả này cũng là thuộc về lão tổ..."

"Không biết sau khi dung hợp, Niết Bàn Quả này còn có thể nuốt vào hay không?" Mạnh Hạo chần chừ, liếc nhìn lò luyện đan, nhưng lại không thấy cụ thể trong sương mù.

"Nếu còn có thể nuốt vào, ta liền được lợi lớn!" Mạnh Hạo cặp mắt chợt phát sáng.

"Cho dù không thể nuốt vào, thiếu một quả Niết Bàn Quả, cũng không phải không thể chấp nhận!" Mạnh Hạo hít sâu một hơi, ổn định một chút nỗi lòng, sau đó hắn ngẩng đầu, nhìn về phía con rồng đồng thau kia.

Giờ khắc này hắn nhìn lại lần nữa, cảm giác không giống nhau với trước đó, vẻ tham lam kia dường như biến thành khủng khiếp, động tác há to miệng muốn cắn nuốt lò luyện đan kia, dường như lại biến thành bị người đẩy ra cái miệng to, trong tử vong rơi xuống giọt giọt tinh hoa sinh mệnh.

Trong tinh hoa đó, có ý khủng khiếp khi nó chết, có điên cuồng trong cái chết của nó, cũng có lực lượng âm lạnh ngưng tụ toàn thân sau khi nó chết... mà những thứ này... từ từ ngưng tụ chung một chỗ, cuối cùng hóa thành một giọt chất lỏng ẩn chứa âm lạnh và cuồng bạo vô tận, từ trong miệng nó rơi xuống chậu ngọc trong lò luyện đan.

Không biết có phải là ảo giác hay không, theo Niết Bàn Quả sáp nhập vào, theo sương mù tràn ngập bên trong lò luyện đan, dường như cắt đứt một loại pháp tắc nào đó, khiến cho trên mặt con rồng đồng thau, dường như lại có một chút biến hóa rất nhỏ, phảng phất như là giải thoát.

Ngay sau đó, đột nhiên trên thân thể con rồng đồng thau này, xuất hiện những vết nứt, trong nháy mắt lan ra khắp toàn thân, rồi không ngờ con rồng này trước mắt Mạnh Hạo, từ từ... tiêu tan!

Mạnh Hạo sửng sốt, hít sâu một hơi, lui về phía sau vài bước.

Hắn tận mắt nhìn thấy thân thể con rồng đồng thau, sau khi tiêu tan hình thành một làn khói, vẫn duy trì hình dáng con rồng, rồi chậm rãi trôi đi bên trong đại điện Minh Cung.

Khi đến gần Mạnh Hạo, làn khói hình thành đầu rồng kia, dường như nhìn Mạnh Hạo liếc một thật sâu, trong mắt lộ ra ý cảm kích, sau đó một đầu đánh tới hướng thân thể Mạnh Hạo!

Ngay khoảnh khắc chạm vào thân thể Mạnh Hạo, làn khói hình thành đầu rồng này, trực tiếp sáp nhập trong cơ thể Mạnh Hạo, hóa thành một luồng tiên khí, chạy thẳng tới tiên mạch của Mạnh Hạo.

Trong đầu Mạnh Hạo "ông" một tiếng, tiên mạch trong cơ thể hắn trong chớp mắt này đồng loạt chấn động, dường như cũng hóa thành một con rồng, đang điên cuồng hấp thu tiên khí của làn khói rồng này.

Trong tiếng "xoạt xoạt" tiên mạch không ngừng ngưng tụ, khí tức của Chân Tiên trên thân Mạnh Hạo càng ngày càng mãnh liệt.

Mạnh Hạo trong mắt lộ ra tia sáng kỳ dị, hắn hô hấp dồn dập, giờ khắc này, hắn cảm nhận được cảnh giới Chân Tiên gần lại trước nay chưa từng có. Nguyên vốn tiên mạch hắn cần 100 ngày mới có thể ngưng tụ, lúc này đang ngưng tụ với tốc độ cực nhanh gấp mấy lần.

Cũng chỉ trong thời gian một nén nhang, thân thể Mạnh Hạo nỗ "ầm" một tiếng, tiên mạch trong cơ thể hắn thành hình hoàn chỉnh!!!

Thân thể hắn tản ra một màn tiên quang, tiên khí ở trong người tự sinh, vận chuyển toàn thân, khiến cho tu vi của hắn cũng vào giờ khắc này, toàn bộ bị biến đổi.

Chờ đợi đã rất lâu, bắt đầu từ Nam Thiên Đại Địa, từ một khắc chứng kiến ân sư Đan Quỷ kia, Mạnh Hạo đã mong đợi mình có thể trong một ngày nào đó trở thành Chân Tiên!

Từ nay về sau không còn là phàm, mà trở thành tiên.

Đạo môn thí luyện, giúp Mạnh Hạo thấy được hy vọng, trên Đông Thắng Tinh, khiến hắn mong đợi sâu hơn... vốn nghĩ là mình còn phải chờ đợi thêm một ít thời gian, nhưng lúc này bên trong tổ địa, trong Minh Cung này, hắn thu được may mắn lớn lao bước ra một bước Chân Tiên kia.

Nếu thời điểm này Mạnh Hạo không ở trong Minh Cung, mà Minh Cung không phải một phần của Tiên Khư, như vậy giờ khắc này, bên ngoài bầu trời nhất định sẽ xuất hiện tiên kiếp, sẽ có tiên môn phủ xuống.

Chỉ có đi công phá tiên môn, hắn mới có thể mở ra tiên mạch như cá vượt Long Môn.

Nhưng cố tình ở trong này, tiên môn không thể nhận ra khí tức của Mạnh Hạo, giống như không biết hắn đã đạt tới cảnh giới tiên môn giáng xuống, cho nên không thể xuất hiện.

Chuyện này... đối với Mạnh Hạo, thậm chí đối với hầu như tất cả tu sĩ mà nói, tạo thành một lần cơ duyên lớn lao không cách nào tưởng tượng!

Loại cơ duyên này quá ít thấy, cần bản thân không dùng Thông Tiên Đằng để thành tiên; cần một cái địa phương thành tiên như Minh Cung lại ở trong Tiên Khư; cần chính là ở chỗ thành tiên này có đủ tiên khí.

Ba điều kiện cần thiết này, nhìn như đơn giản, nhưng trên thực tế thật quá khó khăn. Không nói hai loại điều kiện sau nhất thiết phải có, chỉ riêng điều kiện thứ nhất đã hiếm thấy như lông phượng sừng lân!

Có thể đạt tới không phải là không có, nhưng là quá ít quá ít, phóng mắt nhìn khắp Đệ Cửu Sơn Hải, chỉ có một mình Mạnh Hạo trong cơ duyên xảo hợp mới đạt tới điều này!

Có lẽ tám Đại Sơn Hải khác, bao nhiêu năm qua đã từng có người thử làm được, cũng không có cách nào so sánh với Mạnh Hạo, bởi vì Mạnh Hạo là từ cơ sở của bản thân thành tựu Chân Tiên, là tiên mạch từ cây đèn đồng thau kia cho hắn!

Đó là tiên mạch chân chính, vượt qua tất cả tiên... là Chân Tiên trong Chân Tiên!

Loại cơ duyên này, trong chín Đại Sơn Hải, Mạnh Hạo là người thứ nhất!

Hắn ở chỗ này nhiều hơn mấy tiên mạch, như vậy ở giới bên ngoài, dưới tiên kiếp, tiên mạch cực hạn, sẽ nhiều thêm mấy cái, sẽ không chồng lên mà sẽ tăng lên!

Người có ba hồn bảy vía, mỗi mười mạch ngưng tụ một tôn thần, người có trăm mạch, ba hồn bảy vía mười tôn thần, mà nếu có thể vượt hơn trăm mạch... ở Cửu Đại Sơn Hải rất hiếm thấy, chỉ tồn tại trong truyền thuyết. Trong truyền thuyết, sau trăm mạch mỗi nhiều hơn một mạch, đều là vô cùng lớn, đều sẽ nhiều hơn một tôn thần!

Trong cơ thể Mạnh Hạo "nổ" ầm ầm, sau khi tiên mạch thứ nhất thành hình, tiên mạch thứ hai, cũng ngay khi làn khói rồng kia xông vào, bỗng nhiên đốt sáng lên, ở trong người cưỡng ép mở ra, lần nữa ngưng tụ.

Hậu tích bạc phát, các thiên kiêu khác, sớm đã tích lũy đến trình độ không thể tích lũy thêm, cho nên bước chân vào Chân Tiên, muốn bỗng nhiên nổi tiếng. Mà Mạnh Hạo nơi này, vốn hắn nghĩ là mình cũng đạt tới mức không thể tích lũy, nhưng giờ này, dưới cơ duyên lần này hắn lần nữa tích lũy thêm.

Loại tích lũy này nếu để người ngoài biết, khẳng định sẽ rung chuyển cả Đệ Cửu Sơn Hải.

Ngay lúc Mạnh Hạo khoanh chân ngồi điên cuồng hấp thu tiên khí, mở ra tiên mạch thứ hai trong cơ thể, đồng thời, ở trong tinh không Đông Thắng Tinh, đột nhiên mây mù kéo tới cuồn cuộn, hóa thành kiếp vân, rồi một tòa tiên môn "ầm ầm" phủ xuống long trời lở đất.

Tiên môn này trước một khắc còn ở biển thứ chín, chỉ trong chớp mắt liền xuất hiện ở trên Đông Thắng Tinh, chậm rãi rơi xuống.

Vô số người nhìn thấy tòa tiên môn này, dẫn tới chấn động mãnh liệt và cùng "ồ" lên. Tộc nhân Phương gia, từng người đều vẻ mặt kích động, nhất là các trưởng lão lại đồng loạt nhìn lên tiên môn.

- Chân Tiên Kiếp! Đại trưởng lão hít sâu một hơi, lẩm bẩm, trong mắt lộ ra tia sáng kỳ lạ.

Tiên môn này phủ xuống, không phải do Mạnh Hạo, mà là... Phương Vệ!

Trong lòng đất dưới tổ trạch, Phương Tú Sơn từ trong tĩnh tọa thức tỉnh, thân thể hắn run rẩy, trên mặt đầy kích động. Hắn quay đầu nhìn về phía vách đá phía sau, vào giờ khắc này, vách đá ầm ầm mở ra, một thân ảnh thon dài, từng bước một đi ra, chính là Phương Vệ.

Mắt trái của hắn đen như mực, như ẩn chứa tử vong đêm tối, mắt bên phải một mảng màu trắng, dường như sinh cơ ban ngày. Trên người hắn tản ra khí tức của Chân Tiên.

Hắn gương mặt lạnh lùng, trên người trừ khí tức luân hồi ra, còn có một khí tức lạnh lẽo của Hoàng Tuyền.

- Vệ nhi, con... Phương Tú Sơn kích động lên tiếng.

- Cha, con thành công rồi! Phương Vệ vừa nói ra, lập tức trần nhà mật thất phía trên hắn, ầm ầm nứt ra một lỗ hổng, Phương Vệ nhoáng một cái vọt ra.

Phương Tú Sơn ngửa mặt lên trời cười to, theo Phương Vệ cùng nhau bay ra, trong lòng hắn vô cùng hưng phấn. Hắn biết, bắt đầu từ giờ khắc này, chuyện hắn phạm phải trước đó, đã không còn là đại sự gì, đủ để bỏ qua không đáng kể.

Sự thật cũng đúng thật như thế, khi Phương Vệ vọt ra, ngay khoảnh khắc hắn phóng vọt lên không trung, đại trưởng lão nhìn về phía Phương Tú Sơn, chỉ nhìn một cái thật sâu, cũng không có nói gì.

Trên bầu trời, chỉ có một mình Phương Vệ, theo hắn bay ra, các trưởng lão nhất mạch của hắn từ phía dưới toàn bộ bay lên, hộ pháp cho hắn, thậm chí đại trận của Phương gia đều mở ra, trong tiếng nổ "ầm ầm", cả Đông Thắng Tinh lúc này, Phương Vệ trở thành tiêu điểm chú ý.

Ngay cả trong hang đá dưới lòng đất Phương gia, sáu người trừ đệ thất tổ đều ngưng thần nhìn sang, mặc dù không có xuất hiện nhưng trên Đông Thắng Tinh lúc này, thần thức của mấy người bọn họ, đã phong tỏa bốn phương tám hướng.

Giờ khắc này, Phương Vệ, trở thành tiêu điểm chú ý của tất cả mọi người!

Trong đám người, Phương Tây nắm chặt nắm tay, trong mắt đầy vẻ không cam lòng: "Trở thành Chân Tiên phải là Phương Hạo mới đúng!" "Phương Hạo ca, giờ này huynh ở đâu, huynh có biết Phương Vệ... thành công Chân Tiên, đang sắp đi công phá tiên môn, mở ra tiên mạch hay không?"

Bầu trời nổ ầm ầm, tiên môn phủ xuống, lập tức làm cho các tông các gia tộc Đệ Cửu Sơn Hải, rối rít với đủ các loại phương thức đưa mắt nhìn trên Đông Thắng Tinh.

Phương Vệ, là thời đại này, không tính Đan Quỷ, chỉ tính trong thiên kiêu các tông, là người thứ hai kế sau Phàm Đông Nhi... bước chân vào Chân Tiên!

- Phàm Đông Nhi mở ra 96 mạch, Phương Vệ này... có thể mở ra bao nhiêu mạch? Đây là vấn đề xuất hiện trong đầu của toàn bộ người các tông môn gia tộc đang quan sát Phương Vệ!

Phương Vệ giống như sao băng bay lên, tiên kiếp từ bầu trời ầm ầm giáng xuống, trong những tia chớp, Phương Vệ ngửa mặt lên trời rống lớn, vọt thẳng tới tiên kiếp. Hai mắt hắn lộ ra ý chấp nhất, trong mắt của hắn không có tiên kiếp, chỉ có tiên môn xuất hiện trong mây mù kia.

- Mục tiêu của ta, là 98 mạch! Phương Vệ nhỏ giọng lẩm bẩm.

- Sau khi tiên mạch, Phương Hạo... ngươi ở trong mắt ta đã là con kiến, hai quả Niết Bàn Quả của ngươi cấp cho ta, là để thành tựu cho Phương Vệ ta, xác định địa vị là người đứng đầu thời đại cùng thế hệ! Nhưng ta còn phải bóp chết ngươi, để chém đi tâm ma!

Trong mắt Phương Vệ lộ ra ý ngạo nghễ, hắn, lần nữa khôi phục lại là Vệ công tử của Phương gia... trước ngày Đông Thăng...

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1315: Phương Hạo, đi ra chiến một trận!

Ngay lúc Mạnh Hạo bế quan trong Minh Cung, hoàn toàn ngưng tụ đường tiên mạch thứ nhất, đang đánh sâu vào đường tiên mạch thứ hai, đồng thời trên Đông Thắng Tinh, tiên môn nổ ầm ầm, tiên kiếp phủ xuống.

Thân thể Phương Vệ bay ra mặt đất, thẳng tới tiên kiếp. Giờ khắc này, người chú ý chẳng những là tu sĩ Đông Thắng Tinh chú ý, mà tất cả tông môn gia tộc bên ngoài đều đang dùng phương thức của mỗi người để chứng kiến Chân Tiên của Phương Vệ.

Phàm Đông Nhi mở ra 96 mạch, chấn động bốn phương, lúc này Phương Vệ thành tiên, hắn có thể mở ra bao nhiêu mạch, bị mọi người chú ý, điều này đại biểu Phương gia tương lai, có hay không xuất hiện thêm một cường giả đại năng.

Trong tiếng nổ "ầm ầm", tiên kiếp không ngừng, Phương Vệ ngửa mặt lên trời gào to, nhưng lại không né tránh chút nào, để mặc cho tiên kiếp đánh xuống trên thân. Khí tức luân hồi chung quanh hắn lan rộng, cũng có ý tử vong của Hoàng Tuyền tràn ngập bên thân.

Nhất là hai mắt của hắn vô cùng quỷ dị, con mắt trái màu đen, mắt bên phải sáng trắng, chính là biểu hiện tu thành Nhất Tức Hoàng Tuyền Đạo, mà khí tức luân hồi chung quanh hắn, là Nhất Niệm Luân Hồi Quyết!

Thần thông trấn tộc của Phương gia xuất hiện trên người hắn, hiển nhiên hắn tu luyện hai loại thần thông.

Trong tiếng nổ "ầm ầm", Phương Vệ trực tiếp thúc đẩy tiên môn, mở ra một khe hở, khi tiên quang vô tận không ngừng rơi xuống, tiên kiếp mãnh liệt hơn, che phủ trời đất, chấn động bầu trời.

Thời gian trôi qua, rất nhanh trôi qua ba ngày!

Ba ngày nay, thân ảnh của Phương Vệ làm cho tất cả mọi người rúng động, chẳng những tiên kiếp không cách nào chấn hắn lui về phía sau, ngược lại trở thành chất dinh dưỡng giúp hắn càng thêm lớn mạnh. Trong sấm sét thiên địa, sự hiện hữu của hắn, tất cả người thấy được đều tâm thần chấn động.

- Phương Vệ, đệ nhất thiên kiêu của Phương gia ta, Vệ công tử của Phương gia ta!

- Tiên kiếp sắp tiêu tan, hắn sắp chân chính đẩy ra tiên môn!

- Phương Vệ, Phương Vệ! Tộc nhân Phương gia toàn bộ đều phấn chấn gào to, thanh âm truyền khắp bốn phương, tạo thành sóng âm lan tràn.

Một lát sau, một tiếng nổ "ầm" kinh người, tiên môn bị Phương Vệ đẩy ra, tiên quang chợt bùng phát, che đậy bầu trời, ngăn chặn mọi ánh mắt, tiên kiếp biến mất.

Theo tiên quang bao phủ Phương Vệ, hắn ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng thét dài, tóc hắn bay múa, thân thể lớn lên, dường như siêu phàm thoát tục, chính thức bước chân vào Chân Tiên Cảnh.

Đúng vào giờ khắc này, trong tiên quang tràn ra tiên khí bàng bạc, ào ào tràn vào toàn thân Phương Vệ.

Trong một chớp mắt này, mặt đất "ồ" lên, cả Phương gia đều ngưng thần chú ý, trong mắt đại trưởng lão lộ ra tia sáng lạ, một bên tổ phụ của Phương Vệ và Phương Tú Sơn, hai người đều kích động.

20 mạch, 40 mạch. 60 mạch, 80 mạch!!!

Chỉ trong thời gian mấy nhịp thở, trên người Phương Vệ được tiên quang tắm rửa, liền bạo phát ra uy áp của 80 đường tiên mạch, trong thân thể hắn truyền ra tiếng nổ "ầm ầm", từng cái tiên mạch xuất hiện như những con rồng dữ tợn, mỗi đường tiên mạch đều phát ra lực lượng của Chân Tiên.

83 mạch, 87 mạch, 90 mạch!!!

Tộc nhân Phương gia "ồ" lên, mọi người trên Đông Thắng Tinh rúng động; tông môn gia tộc bên ngoài đều đang theo dõi Phương Vệ nơi này, chứng kiến Phương Vệ lần nữa quật khởi, chứng kiến Phương Vệ mở ra 90 mạch!

Nhưng hết thảy còn chưa kết thúc, toàn thân Phương Vệ nổ "ầm ầm" lần nữa mở ra 91, 92, 93...

Khi trong cơ thể hắn xuất hiện 96 đường tiên mạch, thiên hạ chấn động!

- Phàm Đông Nhi mở ra 96 mạch, Phương Vệ hắn giờ này không ngờ cũng mở ra 96 mạch!

- Hoàn toàn xứng đáng là thiên kiêu!

- Hắn... hắn dường như còn có dư lực, Phương Vệ này đến tột cùng trước đó tích lũy nhiều bao nhiêu, mà giờ này hậu tích bạc phát lại khiếp người như thế!

Trong tiếng nổ "ầm ầm", trên người Phương Vệ xuất hiện 97 mạch!

Phương Tú Sơn run rẩy, kích động trước nay chưa có, ngửa mặt lên trời cười to; tổ phụ của Phương Vệ một bên, cũng đầy mặt an ủi; đại trưởng lão nơi đó, trên mặt cũng lộ ra nụ cười.

Cả Phương gia, toàn bộ phấn chấn.

Thế nhưng Phương Vệ nơi đó còn chưa đủ, hắn ở trong tiên môn, trong tiên quang, toàn thân tu vi ầm ầm bùng phát, trong không ngừng đánh sâu vào này, thanh âm của hắn truyền khắp bốn phương.

- 98 mạch, mở!!!

Ngay khoảnh khắc thanh âm Phương Vệ truyền ra, từ trong cơ thể hắn truyền ra một tiếng nổ long trời lở đất, trong chớp mắt, khí tức trên người hắn lập tức tăng vọt, bất ngờ... mở ra mạch thứ 98!

Hư vô chung quanh hắn, xuất hiện 98 con rồng, không ngừng bay múa, khiến tất cả người nhìn thấy đều hô hấp dồn dập.

Đồng thời ngay lúc Phương Vệ mở ra 98 mạch, tại bốn phía tiên môn lại xuất hiện mười ngàn thân ảnh. Những thân ảnh này đều là hư ảo, mặc áo giáp, cầm trong tay tiên binh, vây quanh bốn phía, nhưng lại hướng về Phương Vệ nơi này quỳ lạy.

Một màn này, khiến tất cả người trên Đông Thắng Tinh đều hít ngược một hơi; khiến tu sĩ các tông môn gia tộc bên ngoài, đều tâm thần chấn động mãnh liệt.

- Phương gia, xuất hiện Kỳ Lân tử!

- 98 mạch, vạn năm khó xuất hiện một người! Phàm là người có thể vượt qua 95 mạch, thiên địa sẽ xuất hiện dị tượng, như Phàm Đông Nhi có long phượng bay múa, nhưng Phương Vệ này... không ngờ xuất hiện mười ngàn Cổ Tiên Binh!

- Sơn Hải khí vận thêm thân! Đây... đây là Sơn Hải khí vận thêm thân!!!

Tộc nhân Phương gia náo động, Đệ Cửu Sơn Hải toàn bộ chấn động, ngay cả Quý gia ở núi thứ chín, cũng đều có ánh mắt nhìn lại.

Vào giờ khắc này, Phương Vệ danh chấn Đệ Cửu Sơn Hải, dường như sắp trở thành người đứng đầu cùng thế hệ!

Theo tiên môn dần dần tiêu tan, Phương Vệ đứng giữa không trung, một thân áo trắng như tuyết, tóc dài tung bay, vốn gương mặt anh tuấn, thời khắc này càng thêm phong thái mê người. Hắn ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, trong mắt lộ ra ý ngạo nghễ, tu vi không có che giấu chút nào, ầm ầm bùng phát long trời lở đất, làm cho bầu trời lay động, làm cho tiên uy trên người hắn kinh người hơn.

- Phương Hạo, đi ra chiến một trận!!! Không ai nghĩ tới, giờ này Phương Vệ trong chú ý của mọi người, không ngờ ở giữa không trung nói ra một câu nói như vậy.

"Phương Hạo, đi ra chiến một trận!" Vô số tiếng dội vang vọng như tiếng sấm.

Lúc này, tộc nhân Phương gia, mới có không ít người nhớ tới Mạnh Hạo, nhớ lại trên thực tế, từ sau ngày Đông Thăng, đệ nhất thiên kiêu của Phương gia đã không còn là Phương Vệ, mà là Mạnh Hạo!

Không có người nào lên tiếng, cả Phương gia lập tức rơi vào tĩnh lặng. Chuyện Mạnh Hạo bước chân vào tổ địa, chỉ có một số ít người biết được, hầu hết tộc nhân gia tộc cũng không biết: hiện giờ Mạnh Hạo không có trong gia tộc.

Bao gồm Phương Vệ, hắn cũng không biết chuyện này!

Khi thanh âm của hắn vang ra, tộc nhân tĩnh lặng, dường như đều đang đợi Mạnh Hạo xuất hiện. Phương Tây ở trong đám người, hung hăng cắn răng một cái, ngẩng đầu, phát ra một tiếng rống lớn với toàn bộ tu vi của hắn.

- Phương Hạo ca ta đi tổ địa, khi huynh ấy đi ra, không cần ngươi khiêu chiến, huynh ấy sẽ đi chiến với ngươi! Thanh âm Phương Tây truyền ra, trên bầu trời Phương Vệ mặt không đổi sắc, duy chỉ có cúi đầu, cặp mắt lạnh như băng nhìn lướt qua Phương Tây.

- Nếu như thế, ta chờ hắn tới chiến! Phương Vệ nói dứt lời, thân mình nhoáng một cái, chạy thẳng xuống mặt đất, trong phút chốc xuất hiện ở ngoài đại điện mở ra tổ địa, nhưng lại khoanh chân ngồi xuống!

Như hắn nói, hắn phải đợi Mạnh Hạo trở về, chiến một trận với Mạnh Hạo, một trận chiến này, hắn phải chém chết Mạnh Hạo!

Cho dù Mạnh Hạo không có bước chân vào Chân Tiên, hắn cũng phải chém chết, bởi vì nếu Mạnh Hạo không có bước chân vào Chân Tiên, cũng sẽ không có tư cách trở thành đối thủ của hắn, người như vậy, chết đi để cho ý niệm trong đầu mình thông suốt.

- Đừng để ta thất vọng! Trong lòng Phương Vệ đã nổi lên sát cơ, nhìn thoáng qua đại điện.

Giờ khắc này, giữa Phương Vệ và Mạnh Hạo không lâu sau sẽ triển khai quyết chiến, dẫn tới tất cả tộc nhân Phương gia chú ý. Trước đây, bọn họ coi trọng Mạnh Hạo, giờ này theo chính mắt chứng kiến Chân Tiên của Phương Vệ, trong lòng đều đang nổi lên xao động.

- Phương Hạo, có thể thắng sao...

- Thiên kiêu như thế, làm thế nào chiến...

Cho dù là nhất mạch dòng chính, cũng đều thần sắc ảm đạm. Chỉ có Phương Tây, hắn vô cùng chấp nhất đối với Mạnh Hạo, hắn nắm chặt nắm tay, hắn tin tưởng vững chắc, Mạnh Hạo nhất định sẽ thắng!

Mà giờ khắc này, Mạnh Hạo đang khoanh chân ngồi trong Minh Cung ở tổ địa, chung quanh hắn mây mù vờn quanh, khi làn khói đầu rồng kia biến mất trong cơ thể Mạnh Hạo, thân thể hắn vẫn như cũ ở trong Minh Cung tràn ngập sương mù này.

Mạnh Hạo mặt không đổi sắc, không nhúc nhích, nhưng tâm thần của hắn, thời khắc này lại như sấm sét nổ vang, nhấc lên sóng lớn ngập trời. Đường tiên mạch thứ hai của hắn, đang điên cuồng ngưng tụ với một loại tốc độ kinh người.

Một thành, hai thành, ba thành... Không cách nào hình dung cái đầu rồng đồng thau trong cơ thể hắn kia, đến tột cùng ẩn chứa bao nhiêu tiên khí? Vẻn vẹn chỉ một cái đầu rồng, đã giúp cho đường tiên mạch thứ hai của Mạnh Hạo mở ra hơn bốn thành.

Nên biết rằng, tiên mạch của hắn đều không giống với mọi người, bất luận là Phàm Đông Nhi hay Phương Vệ, nói về tiên mạch đều không thể so sánh với Mạnh Hạo.

Tiên mạch của hắn, là Chân Tiên trong Chân Tiên!

Mỗi một đường, đều giống như chân long!

Khi ngưng tụ cần tiêu hao một lượng lớn tiên khí, không người nào có thể tin được.

"Ở chỗ này tích lũy càng nhiều, sau khi ra ngoài sẽ bạo phát càng nhiều!" Mạnh Hạo hai tay bấm quyết, vận chuyển toàn bộ tu vi trong cơ thể, toàn lực hấp thu làn khói từ cái đầu rồng kia.

Theo thời gian trôi qua, đường tiên mạch thứ hai trong cơ thể Mạnh Hạo, đạt tới năm thành, sáu thành, bảy thành, rồi tám thành!!!

Loại tốc độ này, nếu để người ngoài biết được, khẳng định sẽ hoảng sợ!

Thân thể Mạnh Hạo run nhè nhẹ, nhưng hắn vẫn toàn lực hấp thu, đường tiên mạch thứ hai trực tiếp đạt tới chín thành, rồi sau đó... mười thành!

Ngay khoảnh khắc đạt tới mười thành, thân thể hắn truyền ra tiến nổ "ầm", đường tiên mạch thứ hai hoàn toàn ngưng tụ thành.

Lúc này, trong cơ thể hắn đã có hai đường tiên mạch, tích lũy của hai đường tiên mạch này, Đệ Cửu Sơn Hải, không người có thể sánh bằng!

"Còn có thể tiếp tục!" Mạnh Hạo hô hấp dồn dập, trái tim hắn tăng tốc nhảy lên, hắn sớm đã ý thức được: cơ duyên lần này, là may mắn lớn nhất để mình thành tựu Chân Tiên.

Tương lai có thể mạnh bao nhiêu, là nhìn giờ này, mình có thể mở ra trước bao nhiêu mạch!

Mạnh Hạo mở mắt ra, trong mắt của hắn lộ ra tia sáng kỳ dị, tại chỗ sâu trong mắt hắn, nổi lên một ngọn lửa, đó là ngọn lửa... khát vọng cường đại, ngọn lửa trong lòng muốn trở thành cường giả!

- Ta muốn... mạnh hơn! Mạnh Hạo hít sâu một hơi, ầm một tiếng, làn khói rồng kia lần nữa tràn vào trong cơ thể Mạnh Hạo, bị hắn cấp tốc hấp thu. Đường tiên mạch thứ ba của hắn, bắt đầu từ từ ngưng tụ!

"Khoảng cách ra ngoài, còn có hơn nửa tháng... khoảnh khắc ta đi ra tổ địa, chính là lúc tên ta... truyền khắp Đệ Cửu Sơn Hải!"

"Cha, mẹ, con sẽ khiến tất cả mọi người Phương gia khiếp sợ! Con sẽ làm cho tất cả mọi người Đệ Cửu Sơn Hải chú ý! Con sẽ để cho các người... ở Nam Thiên Tinh, kiêu ngạo hãnh diện vì con!" Trong mắt Mạnh Hạo tỏa sáng như mũi đao nhọn, mang theo kiên quyết cùng chấp nhất của hắn, lần nữa nhắm mắt...

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1316: Bọn họ đang chờ đợi

Đan Quỷ, mở ra một thời đại, nhấc lên một cuộc mở màn bàng bạc đối với Đệ Cửu Sơn Hải, sẽ kéo dài mười ngàn năm.

Mười ngàn năm này, có khả năng vô hạn, người nào cũng không thể phán đoán, thiên kiêu sáng chói của các tông này trong mười ngàn năm tới, có thể đi tới trình độ dạng gì.

Hoặc giả, trong mười ngàn năm này còn sẽ xuất hiện dạng con cưng gì, nổi lên như một con ngựa khó lường!

Tỷ như Vương Đằng Phi!

Đan Quỷ mở màn cho một thời đại, Phàm Đông Nhi xốc lên tấm khăn che mặt mờ ảo sau màn mở màn, khiến cho thời đại này phủ xuống trước mắt tất cả mọi người.

Mà Phương Vệ, thì sau màn mở màn của thời đai này, từ từ nổi lên như một ngôi sao sáng chói, khắp thế gian chú ý, mỗi người đều hiểu, thời đại Chân Tiên... tới rồi.

Chân Tiên của Phàm Đông Nhi, rung chuyển gần phân nửa biển thứ chín, tên tuổi nàng chấn động; Chân Tiên của Phương Vệ, dẫn động bạo phát của Đông Thắng Tinh, ngưng tụ mười ngàn tiên binh quỳ lạy, càng chấn động hơn.

Nhưng không có người nào nghĩ tới, kế tiếp sau Phàm Đông Nhi, Phương Vệ, phủ xuống Chân Tiên Kiếp thứ ba, không ngờ không phải bất kỳ một thiên kiêu của tông môn gia tộc quen thuộc trong tai mắt mọi người, mà là... ở trong tinh không, trên một viên vẫn thạch... một tộc nhân bình thường của Vương gia!

Tiên môn ầm ầm phủ xuống, ở trong tiên kiếp đó, khi tiên khí tràn ngập tinh không, các tông môn gia tộc đồng loạt nhìn về phía vị trí kia mang theo đầy kinh ngạc.

Vương Đằng Phi!

Vương Đằng Phi trưởng thành trong thương tang, đã trải qua nhiều lắm, cho dù tử vong cũng sớm tới lui ở trước mặt hắn, sớm đã không còn là nam nhân hoàn mỹ ở Nam Thiên Tinh trước kia.

Trên người của hắn nhiều thêm trầm mặc, ít đi phần kiêu ngạo; cuộc đời của hắn, đã trải qua rất nhiều chuyện, hắn càng thông suốt.

Nhìn tiên kiếp, nhìn tiên môn, hắn cười, trong tiếng cười đó, hai mắt của hắn lộ ra chấp nhất, trong mơ hồ dường như hắn nhìn thấy trên Nam Thiên Đại Địa: gia tộc bị hủy diệt, nhìn thấy một mình đơn độc, từ thiên kiêu biến thành suy sụp, cho đến lúc thành toàn cho lão tổ.

Từng hình ảnh, tựa hồ thân ảnh của Mạnh Hạo đều tồn tại trong ký ức của hắn, không tiêu tan được, không mất đi được, bắt đầu từ Kháo Sơn Tông vẫn luôn như thế...

- Mạnh Hạo... Vương Đằng Phi ngửa mặt lên trời cười to, thân thể ầm ầm bay ra, chạy thẳng tới tiên kiếp, trong tiếng nổ "ầm ầm", bốn phía tinh không chấn động. Vào giờ khắc này tất cả tông môn gia tộc đều dời ánh mắt nhìn, ngưng trọng.

Nhất là... Vương gia!

Bọn họ nhìn tộc nhân dòng thứ đến từ Nam Thiên Tinh bị quên lãng này, các trưởng lão Vương gia, đều chấn động trong lòng.

Dưới tiên kiếp, Vương Đằng Phi nổi lên như mặt trời sáng chói. Tiên môn mở, tiên quang vô tận, tiên mạch của hắn cuối cùng mở được 95 mạch!

95 đường tiên mạch, không bằng Phương Vệ, so với Phàm Đông Nhi cũng kém một đường, nhưng dù như vậy, hắn vẫn làm chấn động tất cả tông môn gia tộc.

Nhất là, sau khi tiên mạch của Vương Đằng Phi mở ra 95 đường, chung quanh hắn cũng xuất hiện dị tượng, dị tượng này người ở bên ngoài nhìn lại không có gì, nhưng rơi vào trong mắt các trưởng lão Vương gia kia, lại nhấc lên tiếng nổ "ầm ầm" vang trời.

Dị tượng của Vương Đằng Phi là một viên tinh tú, không lớn, rất nhỏ rất nhỏ, nhưng vị trí xuất hiện... lại là trên mi tâm của Vương Đằng Phi!

Chậm rãi xoay tròn, một khí tức kinh người tràn ra, dường như thân thể của Vương Đằng Phi, vào giờ khắc này có bất đồng với trước!

- Đó là... dấu ấn của huyết mạch Cổ Thần!!!

- Đứa nhỏ này, không ngờ hắn thức tỉnh huyết mạch Cổ Thần, một trong mấy loại huyết mạch mạnh nhất của Vương gia ta! Cả Vương gia đều chấn động, không ít người cấp tốc bay ra hộ pháp cho Vương Đằng Phi.

Trong rừng trúc cấm địa của Vương gia, lão già lúc trước dạy dỗ Vương Mộc kia, thời khắc này đứng trên một cây trúc, thân mình lão gầy ốm, trên sắc thái có vô tận ý thương tang cổ xưa, ngày thường nhìn như xấu xa, nhưng một khi nghiêm túc, trong mắt lão lại phát ra tia sáng kinh khủng.

Lão nhìn tinh không xa xa, sắc mặt nghiêm túc.

- Cuối cùng cũng... xuất hiện một hậu nhân huyết mạch của sát tinh kia... không làm ta thất vọng... mạnh hơn nhiều so với mấy tên khốn trước kia!

Trong những ngày sau đó, trong thời gian ngắn ngủi nửa tháng, tiên môn thường xuyên xuất hiện ở rất nhiều khu vực Đệ Cửu Sơn Hải, Triệu Nhất Phàm mở tiên môn, nếu như không có Phương Vệ, hắn nhất định trở thành tiêu điểm chú ý, bởi vì hắn mở ra 97 mạch!

Khiến cho ba đại đạo môn một lần nữa trở thành chỗ tập trung ánh mắt của tất cả gia tộc tông môn.

Sau đó, Tống La Đan cũng bước chân vào Chân Tiên, Thái Dương Tử quật khởi liệt vào Tiên Cảnh!

Còn có Tôn Hải, cuối cùng cũng bước ra một bước kia, mặc dù chỉ mở ra 90 mạch, nhưng chung quy cũng bước chân vào trong thời đại này, không có bị tụt xuống quá xa.

Cho đến ngày Lý Linh Nhi, trong tiên kiếp đẩy ra tiên môn, tắm rửa tiên quang, thành tựu 96 mạch, bốn đại gia tộc hướng về phía Đệ Cửu Sơn Hải, chứng minh nội tình và sự cường hãn của họ!

Các thiên kiêu kia, mỗi người sau khi bước chân vào Chân Tiên, đều không hẹn mà giống nhau, cùng đưa mắt nhìn vào Đông Thắng Tinh, đều đang nhìn cùng một vị trí. Thậm chí có thể nói, bọn họ đều đang chờ đợi một người!

Bất kể là Phàm Đông Nhi hay là Phương Vệ, tất cả thiên kiêu bước chân vào Chân Tiên, đều như thế! Điều này khiến cho tất cả tông môn gia tộc trên Đệ Cửu Sơn Hải chú ý, thậm chí tán tu đều lưu ý chuyện này.

Dần dần, một tin đồn truyền khắp Đệ Cửu Sơn Hải.

- Các thiên kiêu kia, bọn họ đều đang đợi một người tên gọi Mạnh Hạo, người này cũng gọi là Phương Hạo, là tộc nhân Phương gia!

- Người này, ở Nam Thiên Đại Địa, lực áp tất cả thiên kiêu; ngày Đông Thăng ở Đông Thắng Tinh, quét ngang mọi người, trực diện Dương Tinh mười nhịp thở, trở thành tiêu điểm chú ý nhất!

- Phương Vệ bước chân vào Chân Tiên, muốn khiêu chiến người đầu tiên, chính là người này!

- Nữ thi phía sau Phàm Đông Nhi, chính là vì đắc tội với người này, bị cưỡng ép kết nhân quả!

- Nghe đồn, hắn là chuẩn đạo lữ của Lý Linh Nhi!

- Nghe đồn, Thái Dương Tử, Tống La Đan, Vương Mộc, đều là bại tướng dưới tay hắn!

- Nghe đồn, Triệu Nhất Phàm từng nói, mình không bằng Mạnh Hạo!

- Nghe đồn, người này từng bắt giữ Quý Âm của Quý gia!

- Nghe đồn, người này trong tay nắm rất nhiều giấy nợ, gần như tất cả thiên kiêu đều thiếu nợ hắn, món nợ rất lớn!

- Bọn họ, đang đợi Mạnh Hạo... thành Chân Tiên!

Dần dần tên của Mạnh Hạo truyền khắp Đệ Cửu Sơn Hải, cho dù là trên Nam Thiên Tinh đều có người nghe được. Vợ chồng Phương Tú Phong, đứng trên đường lâu, nhìn tinh không xa xa, bọn họ thầm chúc phúc cho con mình...

Mà lúc này, Mạnh Hạo ở trong Minh Cung của tổ địa, đường tiên mạch thứ ba của hắn sớm đã ngưng tụ thành, rồi đường thứ tư, đường thứ năm cũng đều hoàn thành... hắn đang hướng tới đường thứ sáu.

Làn khói rồng kia đã tiêu tan hơn phân nửa, trong Minh Cung không còn tràn ngập sương mù như trước, mà đã thấy rõ rất nhiều, nhưng Mạnh Hạo vẫn còn chưa kết thúc.

Điều hắn muốn, là trước nay chưa từng có, hắn muốn, không phải là hậu tích bạc phát, mà muốn ở khoảnh khắc bước chân vào Chân Tiên kia, sẽ toàn diện bùng phát.

Hắn muốn, là không lên tiếng thì thôi, lên tiếng thì phải kinh người!

Trong cơ thể Mạnh Hạo nổ ầm ầm. Thời khắc này đường tiên mạch thứ sáu đã mở ra năm thành, còn đang không ngừng tiến hành, dần dần sáu thành, bảy thành, tám thành!

Mạnh Hạo không biết mình ở trong Minh Cung này đã bao lâu, hắn không có lãng phí một phút một giây thời gian, còn đang đánh sâu vào.

Cho đến chín thành, mười thành, trong cơ thể Mạnh Hạo, đường tiên mạch thứ sáu ầm ầm bùng phát, tia sáng vô tận, khiến cho thân thể của hắn, cực kỳ sáng bóng, giống như thủy tinh, thậm chí nhìn thoáng qua giống như linh thạch.

Lúc này nếu Mạnh Hạo có thể thấy được chính mình, có lẽ hắn... sẽ tự yêu mình.

Sáu đường tiên mạch vẫn chưa phải đầu cuối, Mạnh Hạo không chút chần chừ, trong nháy mắt đường tiên mạch thứ sáu vừa thành, hắn ngưng tụ toàn bộ tu vi, hấp thu lực lượng trong sương mù rồng, mở ra đường tiên mạch thứ bảy!

Giờ phút này, hắn sớm đã hiểu rõ, con rồng đồng thau kia khi còn sống, khẳng định là một tồn tại kinh khủng, bằng không, không có khả năng cho tới bây giờ, còn có thể có tiên khí kinh người như vậy.

Đường tiên mạch thứ bảy, ầm ầm ngưng tụ.

Bên ngoài Vụ Trung Thiên, Phương Đạo Hoằng và Phương Lâm Hà đều đang đợi, bọn họ không biết chuyện xảy ra ở bên ngoài, bọn họ chỉ biết là, sau khi Mạnh Hạo bước chân vào Vụ Trung Thiên không lâu, sương mù trong tổ địa liền trở thành biển sương mù.

Đệ thất tổ theo trên bầu trời, lão không thấy được biến hóa bên trong Vụ Trung Thiên, nhưng lão mơ hồ có cảm giác, một khi Mạnh Hạo đi ra sẽ thoát thai hoán cốt như cá vượt Long Môn!

Thời gian trôi qua, khi thời gian cách tổ địa mở ra, chỉ còn lại ba ngày, Mạnh Hạo vẫn ở trong Minh Cung, đường tiên mạch thứ bảy trong cơ thể hắn, ầm ầm ngưng tụ, tia sáng từ trong cơ thể tràn ra xuyên thấu thân thể của hắn, lan tràn ra ngoài, chiếu rọi khắp cả Minh Cung.

Mạnh Hạo mở mắt ra, hai mắt hắn hoàn toàn khác với trước, càng thêm sâu sắc, có tia sáng lấp lánh, trước mặt của hắn, làn khói rồng lúc này chỉ còn lại có một cái đuôi, tiên khí ẩn chứa bên trong tuy rằng vẫn còn nồng đậm, nhưng không nhiều lắm.

"Còn có thể mở ra... một mạch cuối cùng!" Mạnh Hạo trong mắt lộ ra ý điên cuồng, hắn hít sâu một hơi, vận chuyển toàn bộ tu vi trong cơ thể, toàn lực chấn động bảy đường tiên mạch, "ầm" một tiếng, cái đuôi làn khói rồng kia chớp mắt một cái đã bị Mạnh Hạo hút toàn bộ vào cơ thể.

Thân thể hắn, dường như sắp nổ tung, trong tiếng nổ "ầm ầm", đường tiên mạch thứ tám bắt đầu ngưng tụ, một khí tức càng ngày càng mạnh đang không ngừng tụ tập trên thân Mạnh Hạo. Hắn không biết giờ này mình tương đương với cảnh giới gì, những chuyện này hắn không quan tâm.

Giờ này ý niệm duy nhất của Mạnh Hạo, chính là tích lũy đạt tới cực hạn của mình, để mở ra đường tiên mạch thứ tám!

"Đường tiên mạch này một khi thành công, trên lý thuyết, ta có thể mở ra tiên mạch cực hạn, không còn là 101, mà là 108..."

"Nhưng đây chỉ là lý luận mà thôi, thực tế như thế nào, có khả năng hay không... cuối cùng ta mở ra tiên mạch, vượt qua được mấy con số này, hết thảy đều không biết!"

"Nhưng bất kể như thế nào, Chân Tiên Cảnh, ta từng nỗ lực, ta từng phấn đấu, tích lũy của ta vượt qua tất cả mọi người, tiên mạch của ta... nhất định cũng sẽ vượt qua tất cả mọi người!"

"Mục tiêu của ta, cũng không thể đặt ở trên người bất kỳ người nào khác, mục tiêu của ta... vĩnh viễn chính là... vượt qua chính mình!"

"Không ngừng vượt qua, không ngừng đột phá, không ngừng đi tới đầu cuối ta có thể đi tới, rồi bước ra một bước!"

"Như thế, mới là đạo của Mạnh Hạo ta, tự do tự tại, vô câu vô thúc... nếu ta muốn có, trời không thể nói không, nếu ta muốn không, trời không thể nói có!"

"Bá đạo cũng tốt, tự tại cũng được, đây... chính là đạo của Mạnh Hạo ta!" Trong cơ thể Mạnh Hạo nổ ầm ầm, đường tiên mạch thứ tám, theo tiên khí lại tới, chợt ngưng tụ liên tục!

Một thành, ba thành, năm thành...

Hai ngày sau, khi cách ngày tổ địa mở cửa chỉ còn lại có một ngày, trong cơ thể Mạnh Hạo, đường tiên mạch thứ tám trong tiếng nổ "ầm ầm", mở được thành thứ mười!

Đường tiên mạch thứ tám... xuất hiện!

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1317: Tổ địa mở ra

Tám đường tiên mạch trong cơ thể Mạnh Hạo bùng phát ra lực lượng kinh người, thân thể hắn tràn ngập tiên khí, cũng có uy áp tản ra. Mạnh Hạo mở mắt, trong mắt của hắn có tiên quang tuôn ra, giống như hai ngọn đèn sáng, chợt xuất hiện trong Minh Cung.

Thế giới ở trong hai mắt của Mạnh Hạo đã khác với trước, dường như càng rõ ràng hơn, cho dù một hạt bụi, cũng đều có thể không ngừng phóng lớn trong mắt hắn, hắn thấy được kết cấu bên trong hạt bụi.

- Loại cảm giác này... rất tốt! Mạnh Hạo lẩm bẩm. Tám đường tiên mạch trong cơ thể hắn đã là cực hạn, bốn phía đã không có tiên khí, khó có thể tăng lên.

Làn khói đầu rồng đã hoàn toàn biến mất, toàn bộ bị Mạnh Hạo hấp thu. Thời khắc này Minh Cung đã nhìn thấy rõ, rất yên tĩnh.

Mạnh Hạo chậm rãi đứng lên, trong cơ thể truyền ra tiếng "rốp rốp", một lực lượng cường hãn chạy trong cơ thể khiến hắn khiếp sợ trong lòng.

"Đi ra tổ địa, Chân Tiên Kiếp của ta sẽ xuất hiện!" Mạnh Hạo trong mắt nhoáng lên một cái, cảm nhận được lực lượng tăng mạnh trong cơ thể, cảm nhận được cơ duyên may mắn hắn thu được trong Minh Cung lần này!

Một hồi lâu, Mạnh Hạo ngẩng đầu, ánh mắt nhìn lướt qua bốn phía, rơi vào trên lò luyện đan một bên, giờ này sương mù trong lò luyện đan đã tiêu tan, bên trong chậu ngọc bất ngờ đặt một quả Niết Bàn Quả tỏa sáng!

Sáng bóng, hoàn mỹ không tỳ vết.

Có mùi hương tỏa ra, cũng có ẩn chứa đại đạo, Niết Bàn Quả này, đã hoàn toàn sống lại.

Mạnh Hạo đi tới cạnh lò luyện đan, nhìn Niết Bàn Quả, trong trầm mặc ánh mắt nheo lại, một lát sau trong mắt hắn lộ ra ý quyết đoán, giơ tay cầm lên Niết Bàn Quả, đặt ở trước mặt.

- Niết Bàn Quả... Niết Bàn Quả của lão tổ đời một! Mạnh Hạo ánh mắt nhìn trên Niết Bàn Quả, trước mắt, hắn chỉ có hai lựa chọn.

- Chờ đợi lâu như vậy, không phải là chờ đợi Niết Bàn Quả sao, đến giờ này, còn do dự cái gì chứ! Mạnh Hạo cười tự chế giễu. hắn ngẩng đầu nhìn về phía thi thể lão tổ đời một, ôm quyền cúi đầu... Tiếp đó không chút chần chừ: nếu đã quyết định, sẽ không do dự!

Niết Bàn Quả này cho dù là hấp thu linh dịch bảy màu mà sống lại, nhưng đối với Mạnh Hạo không có khác biệt... Bỗng nhiên hắn dứt khoát đặt Niết Bàn Quả tại mi tâm.

Đánh cuộc một phen!

Niết Bàn Quả, không phải vật dùng ăn vào, mà là dung hợp với thân thể!

Ngay khoảnh khắc Niết Bàn Quả chạm vào mi tâm Mạnh Hạo, trong đầu Mạnh Hạo nổ "ầm" một tiếng, dường như sắp nổ tung, Niết Bàn Quả này nhanh chóng sáp nhập vào trong mi tâm, trong chớp mắt không thấy bóng dáng, nhưng thân thể Mạnh Hạo lại run rẩy dữ dội.

Một lực lượng mạnh mẽ bùng nổ trong cơ thể hắn, trong tiếng nổ "ầm ầm", lan ra khắp toàn thân, tự thành một tuần hoàn. Trong vận chuyển không ngừng làm một cái lại một cái khu vực bế tắc trong cơ thể Mạnh Hạo, ngay cả chính hắn cũng không biết, ầm ầm toàn bộ khai thông!

Thất khiếu hắn chảy máu, thân thể hắn run rẩy, mỗi một lỗ chân lông của hắn, vào giờ khắc này đều điên cuồng giãn ra.

Từng cơn từng cơn đau nhức truyền khắp tứ chi Mạnh Hạo, nhưng hai mắt của hắn càng phát sáng.

Hắn không có cảm giác nguy hiểm, ngược lại thì cảm nhận được cổ lực lượng này chạy trong khắp cơ thể là để cho mình trở nên mạnh hơn!

Phía sau hắn xuất hiện pháp tướng, mà ở sau pháp tướng này, bất ngờ xuất hiện một pháp tướng thứ hai!

Hình dáng hơi khác với Mạnh Hạo, thoạt nhìn tương tự, nhưng trên thực tế... pháp tướng thứ hai này thuộc về lão tổ đời một!

Khí thế mạnh hơn ở trên người Mạnh Hạo ầm ầm bùng phát, toàn thân hắn tuôn tràn mồ hôi, nhưng cặp mắt sáng ngời.

"Loại cảm giác này... thì ra chính là tác dụng của Niết Bàn Quả..."

"Giúp ta ngưng tụ ra pháp tướng thứ hai, để tu vi của ta có thể phát huy ra mạnh hơn! Thậm chí... tác dụng của Niết Bàn Quả chân chính, trừ pháp tướng thứ hai ra, còn có một trọng điểm... Đó là giúp tiên mạch bản thân có thể tăng mạnh!"

"Giờ này ta có tám đường tiên mạch, nhưng sau khi dung hợp Niết Bàn Quả này, ta có thể thi triển ra, lại là lực lượng của 16 đường tiên mạch!"

"Đây, chính là do Niết Bàn Quả sao!"

Trên mặt Mạnh Hạo nổi lên gân xanh, trong cơ thể hắn rõ ràng còn là tám đường tiên mạch, nhưng trong một chớp mắt này, hắn cảm nhận được, mình có thể phóng ra lực lượng cường đại gần gấp đôi so với trước!

"Phương Vệ trước đây không có hiển lộ một màn này, hẳn là Niết Bàn Quả sau khi Chân Tiên, mới có thể biểu hiện ra loại lực lượng kinh người này!"

"Nếu ta mở ra 100 mạch, như vậy có Niết Bàn Quả này, ta có thể bạo phát ra chính là lực lượng của 200 mạch!"

"Có lẽ các tông môn gia tộc khác, cũng có bí pháp tương tự, nhưng với Niết Bàn Quả hiếm thấy, có thể đoán được, uy lực của các bí pháp kia khẳng định không bằng Niết Bàn Quả!"

"Nếu không, Phương gia cũng không có khả năng trong những năm này hiếm thấy xuất hiện Niết Bàn Quả, vẫn là một trong bốn đại gia tộc!"

Mạnh Hạo thân thể run rẩy, nhưng khí thế lại càng ngày càng mạnh, nhưng hắn đã nhận ra giữa mình và Niết Bàn Quả này dường như không thể dung hợp quá lâu, hắn ngẩng đầu vùng vẫy, tay phải chụp về phía tinh tú tỏa sáng vây quanh bốn phía thi thể lão tổ đời một kia.

Lần này, chỉ là một trảo tinh tú kia liền chấn động một cái, trong tiếng "vù vù" sáng rực lên, sau đó chợt ngừng lại giữa không trung, dường như có chút chần chờ, nhưng rất nhanh thì hóa thành một đạo cầu vồng bay tới, thoáng cái rơi vào trong tay Mạnh Hạo, hóa thành một viên Tinh Thần Thạch lớn chừng nắm tay.

Trên đó còn có ánh sáng lấp lánh, vô cùng xinh đẹp.

Nhìn Tinh Thần Thạch trong tay, Mạnh Hạo bóp mạnh một cái.

Ngay khoảnh khắc bóp mạnh Tinh Thần Thạch này, từ trong Tinh Thần Thạch truyền ra một tràng dao động, sau khi rơi vào trong đầu Mạnh Hạo lại hóa thành những đoạn khẩu quyết...

Khẩu quyết này chính là... Nhất Niệm Tinh Thần Biến!

"Khó trách Nhất Niệm Tinh Thần Quyết, trước đây không có tộc nhân nào có thể thu được. Nó có quan hệ với Minh Cung, mà trọng yếu hơn là... Nhất Niệm Tinh Thần Quyết này chỉ có một người có thể hiểu rõ, một khi truyền thừa trừ phi người đó chết đi, nếu không, không có người thứ hai có được!"

"Bởi vì, Nhất Niệm Tinh Thần Biến, là đạo pháp, mà cũng không phải đạo pháp!"

"Là pháp bảo, mà cũng không phải pháp bảo!"

"Mà là một loại, khiến sau khi người và pháp bảo dung hợp, trong khoảng thời gian ngắn, bùng phát ra... ý vô địch!"

Mạnh Hạo lập tức hiểu rõ, tay phải lần nữa bóp mạnh, không ngờ tinh tú trong lòng bàn tay lập tức hòa tan, biến thành chất lỏng màu đen, bao trùm bàn tay Mạnh Hạo, rồi chui vào tràn ngập toàn thân, tiếp đó bất ngờ tại mắt trái của hắn, xuất hiện một cái đốm sao!

Đốm sao này rất quỷ dị, khi chớp động, dường như con mắt trái Mạnh Hạo biến thành tinh không, cũng có một dao động đáng sợ, dường như ánh mắt có thể từ trong con mắt trái hắn xuyên thấu qua. Nếu có người nhìn nhau với hắn, nhất định sẽ nổi lên lòng kính sợ.

Sau khi hấp thu Tinh Thần Thạch, thân thể Mạnh Hạo run rẩy kịch liệt hơn, cặp mắt co rút lại, trên mặt nổi gân xanh, dường như sắp nổ tung. Trong cơ thể hắn cũng có tiếng nổ ầm ầm vang trời, trên mi tâm của hắn, Niết Bàn Quả trước đó biến mất đang chậm rãi xuất hiện, dường như không thể kiên trì thêm lâu.

Nhưng đúng lúc này, Mạnh Hạo cảm nhận được mãnh liệt, trên Niết Bàn Quả không ngờ phát ra một dấu vết của đạo.

Loại đạo đó, dường như ẩn chứa tinh không bầu trời, ẩn chứa vô số thuật pháp, đủ loại thần thông, thậm chí còn có một chút suy nghĩ không thuộc về Mạnh Hạo... dường như... đó là trí nhớ của một người, là dấu vết của một người đã từng tồn tại!

Ý thương tang, viễn cổ.

Trong đầu Mạnh Hạo xuất hiện một bộ hình ảnh, trong hình ảnh đó có một nam nhân trung niên, tóc trắng bay phất phới, vòng ngoài thân thể có bốn cái Niết Bàn Quả, mỗi một quả đều tản ra khí tức khiến Mạnh Hạo cảm thấy kinh khủng... không ngừng biến hóa, bất kỳ một quả nào, đều có thể làm cho tinh tú sụp xuống, khai thiên lập địa!

Người này, chính là lão tổ đời một!

Trong mắt lão mang theo ý chấp nhất, bốn phía có vầng sáng, đang không ngừng phóng về hướng một địa phương chí cao vô thượng.

Mạnh Hạo muốn nhìn xem, nhưng không có cách nào chống đỡ, sắc mặt tái nhợt. Khi trên mi tâm của hắn, Niết Bàn Quả tự mình bay ra, rơi vào trong tay hắn, khóe miệng hắn tràn ra máu tươi. Mạnh Hạo khoanh chân ngồi xuống, yên lặng tĩnh tọa, điều dưỡng một lát sau. lần nữa mở mắt, thân thể hắn đã khôi phục đỉnh phong.

Mạnh Hạo hít sâu một hơi, ổn định tâm tư, yên lặng tính toán thời gian.

"30 nhịp thở!"

"Niết Bàn Quả của lão tổ đời một, dù sao không thuộc về mình, với tu vi của mình giờ này, chỉ có thể dung hợp 30 nhịp thở! Nếu là Niết Bàn Quả của mình, thì có thể... dung hợp vĩnh viễn!" Mạnh Hạo ngẩng đầu, trong mắt lộ ra tia sáng kỳ dị.

"Lão tổ đời một trong hình ảnh, đang muốn đi tới nơi nào? Đây hẳn là một đoạn ký ức trong Niết Bàn Quả!"

"Mà tác dụng của Niết Bàn Quả, có lẽ...!" Mạnh Hạo nghĩ tới trong hình ảnh, bên cạnh lão tổ đời một vây quanh bốn cái Niết Bàn Quả, mỗi một cái, đều tản ra khí tức khiến thiên địa run rẩy.

"Phương Vệ..." Mạnh Hạo trầm mặc một lát, lúc ngẩng đầu, trong mắt lộ ra một chút tàn nhẫn, cuối cùng hướng về phía lão tổ đời một cúi đầu thật sâu, sau đó phất tay một cái, lập tức cửa đại điện Minh Cung "kẹt kẹt" mở ra, thân thể hắn nhoáng một cái, cất bước đi ra.

"Nên ra ngoài rồi!"

Trong Vụ Trung Thiên, Mạnh Hạo lấy ra cây đèn đồng thau, lập tức sương mù bốn phía ầm ầm chấn động, đồng loạt tản ra xuất hiện lối đi trước đó hắn đi vào nơi này.

Cất bước đi ra, tốc độ của Mạnh Hạo lúc này nhanh hơn nhiều, sau mấy canh giờ, bất ngờ từ bên trong Vụ Trung Thiên bay ra. Khoảnh khắc bay ra, Mạnh Hạo không có thấy Phương Đạo Hoằng.

Nhưng hắn lại cảm nhận được, ở tổ địa xa xa, mở ra một cái lốc xoáy to lớn!

"Cửa trở về, đã mở!" Mạnh Hạo nhìn tới nơi đó, hắn không biết cửa này đã mở bao lâu, hiển nhiên đám người Phương Đạo Hoằng đã đi ra ngoài rồi.

Chờ đợi Mạnh Hạo, chỉ có Binh Dũng. Ngay lúc Mạnh Hạo đi ra, trong mắt Binh Dũng xuất hiện tia sáng, Mạnh Hạo quay đầu nhìn về phía Binh Dũng, trong mắt có chút không đành lòng.

Trước đó ngay trên người Binh Dũng hắn nhìn ra một chút đầu mối, giờ này tu vi hoàn toàn khác trước, coi lại càng rõ ràng hơn.

Trên người Binh Dũng trong những năm tháng chờ đợi Mạnh Hạo này, đã xuất hiện một chút biến hóa Mạnh Hạo không hiểu, Tiên Khư đã đồng hóa cùng phiến tổ địa này, ở chỗ này, nó có thể tồn tại vĩnh hằng, giữ vững thực lực ở đỉnh phong.

Nhưng một khi đi ra ngoài, nó sẽ không kiên trì được bao lâu, nếu không trở về sẽ lập tức mục nát, dường như chỉ trong thời gian ngắn ngủi nó đi hết mấy vạn năm.

"Phương pháp mang nó đi, là ta phải có một khối Tiên Khư, chỉ có như vậy, mới có thể mang theo Binh Dũng rời khỏi nơi này lâu dài!"

Mạnh Hạo nhoáng một cái, ngồi trên vai Binh Dũng. Thân thể Binh Dũng trong tiếng nổ "ầm ầm" trở nên lớn, thi triển tốc độ cao nhất chạy thẳng phía lối ra.

Càng đến gần lối ra, cảm giác tiêu tan trên thân Binh Dũng càng mãnh liệt, Mạnh Hạo khẽ thở dài một tiếng, sau khi xác định chuyện này, mặc dù hắn không đành lòng, nhưng tuyệt đối không thể để Binh Dũng bị thương tổn!

- Lần nữa hóa thành pho tượng đi! Ta đáp ứng với ngươi, cuối cùng sẽ có một ngày ta đến đưa ngươi rời khỏi nơi này! Đáng tiếc, sau khi tổ địa đóng cửa, liên hệ giữa chúng ta sẽ bị cắt đứt! Tại bên cạnh dãy núi vỡ nát Binh Dũng đã từng tồn tại, Mạnh Hạo nhìn Binh Dũng, nhẹ giọng nói.

Mạnh Hạo vừa nói dứt lời, trong mắt Binh Dũng nhoáng lên một cái, nhấc tay phải lên, thanh kiếm lớn trong tay nó ầm một tiếng, trực tiếp xẹt qua bầu trời, lộ ra một cái khe nứt, chỉ kém một chút là sẽ bị xuyên thấu.

Mạnh Hạo cặp mắt nhoáng lên một cái.

- Ngươi có thể tùy thời chém ra một đường đi ra ngoài? Là có thể dùng phương pháp này, đi bất kỳ địa phương nào à? Mạnh Hạo lập tức hỏi tới.

Binh Dũng gật gật đầu, lại lắc đầu, cuối cùng nhìn Mạnh Hạo một cái thật sâu, mơ hồ từ trong cơ thể hắn có một thanh âm khàn khàn, chậm rãi truyền ra.

- Phương gia, tổ trạch, trong ngàn dặm, bảo vệ ngươi!

Đây là lần đầu tiên Binh Dũng lên tiếng, thanh âm này rơi vào trong tai Mạnh Hạo, trong nháy mắt tâm thần Mạnh Hạo chấn động mãnh liệt. Thanh âm này hắn sẽ không bao giờ quên, đó là thanh âm của Kha Vân Hải.

- Nghĩa phụ... Giờ khắc này Mạnh Hạo hiểu rõ, thời điểm Kha Vân Hải chế tạo pho tượng, từ trong bấc đèn long phượng kia lấy ra, không chỉ là sinh mạng, còn có một tia hồn của bản thân nghĩa phụ.

Một hồi lâu, Mạnh Hạo nhìn Binh Dũng thật sâu, xoay người đi ra ngoài. Hắn giấu hồi ức ở tận đáy lòng, từ từ cả người tản ra một cổ sát ý, giống như một thanh đao ra khỏi vỏ, lộ ra hết ý lạnh lẽo!

- Phương Vệ, giữa ngươi và ta, cũng nên kết thúc rồi!

- - - - - oOo- - - - -

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1318: Phong vân khởi!

Trên Đông Thắng Tinh, ngoài đại điện của Phương gia tổ trạch, gần như tất cả tộc nhân của Phương gia đều có mặt khắp các chỗ của tổ trạch. Số chứa không hết, buộc phải ở vòng ngoài.

Ngay cả Đan đạo nhất mạch, tất cả đan sư, dược đồng đều đang ngóng nhìn.

Ngoại trừ Phương gia, các thế lực khác cùng với tu sĩ trên Đông Thắng Tinh trong mấy mấy ngày này nghe nói về Mạnh Hạo, cũng đang chờ đợi.

Thậm chí, tất cả tông môn gia tộc của Đệ Cửu Sơn Hải đều có không ít người tới, muốn đến nhìn xem, rốt cuộc là dạng người gì lại khiến cho tất cả tân tấn Chân Tiên thanh danh hiển hách của Đệ Cửu Sơn Hải giờ này đều để ý, coi trọng như vậy.

Mạnh Hạo vẫn chưa đi ra, tên của hắn, đã truyền khắp Đệ Cửu Sơn Hải.

Theo sự ngóng nhìn của mọi người, Phương Vệ khoanh chân ngồi ở ngoài đại điện, hắn chậm rãi ngẩng đầu, trong mắt lộ ra ý lạnh lùng, nhìn về phía đại điện.

Đúng lúc này, đại trưởng lão đứng ở ngoài đại điện, trầm mặc một lát, dường như hạ quyết tâm, tay phải đưa lên vung một cái. Dưới cú phất tay này, thiên địa oanh minh, trong đại điện bất ngờ xuất hiện một cơn lốc xoáy to lớn.

Lốc xoáy này ầm ầm chuyển động, thậm chí dâng lên thật cao, xuyên thấu đại điện xuất hiện ở giữa không trung, đều bị mọi người thấy được.

- Tổ địa khai mở rồi, Phương Hạo sắp ra rồi!

- Hắn đi ra thì có ích lợi gì, Vệ công tử muốn hắn chết, hắn nhất định phải chết!

- Đáng tiếc, huyết mạch của hắn cao hơn so với Vệ công tử, tư chất xem rra cũng không kém, nhưng về mặt Chân Tiên này thì chậm lại... chậm một bước, bước bước đều chậm, càng không cần phải nói sau này Chân Tiên đạp cổ, thành tựu Cổ Cảnh. Bốn phía tộc nhân ồn ào bàn tán, Phương Tây nắm chắc quả đấm, thần sắc lộ ra vẻ lo lắng, sau khi hít sâu một hơi, hắn vẫn tin Mạnh Hạo có thể xuất hiện kỳ tích!

- Phương Hạo ca, nhất định phải thắng!

Phương Vệ nhìn có vẻ bình tĩnh, nhưng sát cơ thoáng hiện lên trong mắt, chiến ý dạt dào, càng lộ vẻ kịch liệt. Vào lúc mọi người đều chú ý, ánh mắt của hắn mang theo vẻ sắc bén nhìn về phía lốc xoáy.

Hắn chờ thật lâu, chờ chính là giờ khắc một ngày này đến.

Hắn muốn làm cho cả Phương gia, khiến cho tất cả tông môn gia tộc của Đệ Cửu Sơn Hải đều biết, Phương Vệ hắn mới là thiên kiêu thời đại này của Phương gia. Phương Vệ hắn, mới là lương đống tương lai của Phương gia!

Sỉ nhục ở ngày Đông Thăng, hôm nay phải triệt để rửa sạch!

Tương lai của hắn, sẽ không dừng lại ở Chân Tiên. Tất cả Chân Tiên của tông môn gia tộc của Đệ Cửu Sơn Hải trrrong thời đại nàym đều là hậu tích bạc phát, đều là chờ đợi rất lâu, không chỉ là vì thành tựu Chân Tiên, mà còn có sự theo đuổi xa hơn.

Tích lũy ở Linh Cảnh, trở thành Chân Tiên, tích lũy tại Tiên Cảnh, bước chân vào Cổ Cảnh!

"Phương Hạo, ngươi chỉ là hòn đá dưới chân ta. Tác dụng của ngươi, chỉ là để cho ta đạp lên ngươi, càng đi càng cao." Thần sắc của Phương Vệ càng phát ra vẻ ngạo nghễ, nội tâm lạnh như băng, sát cơ mạnh hơn, cả người giống như một lợi kiếm sắp rút ra khỏi vỏ!

Vô số ánh mắt ngưng tụ, chẳng những là tộc nhân của Phương gia, còn có các tông môn gia tộc của Đệ Cửu Sơn Hải, cũng đều với bất đồng phương thức, ngóng nhìn nơi này, muốn đi nhìn một chút, rốt cuộc là dạng người gì, lại có thể bị nhiều thiên kiêu coi trọng như vậy.

Thời gian dường như đọng lại, thế giới dường như yên tĩnh. Giờ khắc này, tiêu điểm của vô số ánh mắt người, đều ở cửa ra của tổ địa!

Lốc xoáy giữa không trung, chậm rãi chuyển động. Đột nhiên, bên trong tia sáng lóng lánh, giống như là mặt nước vậy, chậm rãi lộ ra một thân ảnh.

Chớp mắt thân ảnh ấy xuất hiện, vô số cặp mắt co rút lại, vô số hơi thở dừng lại, sát cơ của Phương Vệ trong phút chốc mãnh liệt đến cực hạn, khiến cho bầu trời oanh minh, dường như nhiệt độ lập tức thấp xuống!

Nhưng rất nhanh sau đó, mọi người đua nhau sửng sốt. Bọn họ lập tức nhìn thấy được, người từ trrong lốc xoáy đi ra... Là một lão già. Lão già này tóc trắng xoá, sau khi đi ra, thần sắc kích động, dường như là sống sót sau tai nạn, thân thể đang run rẩy, dường như trong tổ địa này đã trải qua chuyện kinh khủng gì, thủy chung lo lắng đề phòng. Thời khắc này ông ta rốt cục trầm tĩnh lại, nhưng đồng thời, còn có sự thấp thỏm cùng khẩn trương, dường như đối với tương lai của mình, tràn đầy ảm đạm.

- Không phải Phương Hạo, lão là...

- Ông ta là Phương Thủy Vân trưởng lão!

- Ông ta sao lại đi ra từ trong tổ địa? Tộc nhân của Phương gia đều ngẩn ra.

Khi nhìn thấy lão già này, Phương Tú Sơn sửng sốt, sau đó hơi biến sắc mặt, đại trưởng lão nơi đó cũng nhíu mày.

Sau khi lão già đi ra, ngẩng đầu lập tức liền thấy vô số tộc nhân ở bốn phía, thấy được ánh mắt của bọn họ, ông ta sửng sốt một chút, sau đó khi thấy được Phương Vệ khoanh chân ngồi ở cách đó không xa, lão già nội tâm cả kinh, từ trên người của Phương Vệ, cảm nhận được Chân Tiên!

- Hắn... thành Chân Tiên, ta hiểu rồi, Phương Tú Sơn, thì ra là như vậy! Lão già ánh mắt tràn ngập tia máu, chợt nhìn về phía Phương Tú Sơn trong đám người.

- Phương Tú Sơn, lão phu không để cho ngươi yên đâu, ta và ngươi không chết không thôi! Lão nói ra lời này, bốn phía lập tức ồ lên, đều không hiểu vì cái gì mà Phương Thủy Vân trưởng lão nói ra một câu như vậy, khiến cho người ta không rõ chân ý của lời nói.

Nhưng không đợi tộc nhân của Phương gia nghị luận, lốc xoáy sau lưng lão già lập tức lần nữa chuyển động ầm ầm, lại có thân ảnh hiển lộ từ bên trong, tia sáng lần nữa lóng lánh, đi ra ba người.

Không có Mạnh Hạo!

Ba người này xuất hiện, khiến cho tộc nhân của Phương gia đua nhau chấn kinh, bởi vì ba người này, không ngờ cũng đều là trưởng lão trong gia tộc. Bốn phía tộc nhân đua nhau kinh ngạc, từng người đều mắt lộ suy tư, đều đang suy đoán vì cái gì mà mấy vị trưởng lão này đi ra từ trong tổ địa. Bọn họ cho rằng, kẻ đi ra phải là Mạnh Hạo mới đúng.

- Phương Tú Sơn, ngươi phải chết không yên thây!

- Phương Tú Sơn, bọn ta chờ người một câu trả lời, chuyện này chúng ta không để yên!

- Phương Tú Sơn, ngươi gài bẫy bọn ta như thế, thù này, ta nhớ kỹ! Ba người sau khi xuất hiện, giống như lão già trước vậy, sau khi nhìn thấy Phương Vệ Chân đạt đến Tiên Cảnh, lập tức phẫn nộ nhìn Phương Tú Sơn, thanh âm băng hàn, dường như hận đến trình độ khắc cốt ghi tâm.

Bọn họ không phải là không thể nhẫn, mặc dù là mấy ngày này nhận vì chuyện của Mạnh Hạo, bọn họ rất bị động, nhưng với tu vi cùng tâm trí của bọn họ, tự nhiên sẽ hiểu, chuyện này làm lớn ra, đối với bọn họ cũng bất lợi.

Nhưng... khi tổ địa mở ra, bọn họ tính toán với phương pháp Phương Tú Sơn cấp cho bọn họ, lặng lẽ vô tức rời đi, nhưng khi đi ra tổ địa, lại phẫn nộ phát hiện, Phương Tú Sơn đưa cho bọn họ phương pháp, căn bản không có hiệu quả!

Bọn họ lập tức ý thức được, đối phương là muốn nhóm người mình chết, vô luận là có thành công đánh chết Mạnh Hạo hay không, bọn họ tự tiện xông vào tổ địa, đều sẽ bị trừng phạt tử vong.

Còn đối với Phương Tú Sơn, bọn họ nghĩ nhất định là có phương pháp khác thoát thân, vốn là bọn họ còn không rõ lắm cụ thể, nhưng sau khi kiên trì từ xuất khẩu ra được ngoài, bọn họ đã nhận ra Phương Vệ có Chân Tiên Cảnh giới, lập tức hiểu ngay.

Dựa vào cảnh giới Chân Tiên của Phương Vệ, Phương Tú Sơn thân là phụ thân của Phương Vệ, nhất định có biện pháp hóa giải chuyện này.

Gần như không hẹn mà cùng một ý, bọn họ dứt khoát cho rằng đó là hành động ám hại của Phương Tú Sơn!

Cho nên mấy người này sau khi ra ngoài, trước hết nhìn Phương Vệ, rồi sau đó nhìn về phía Phương Tú Sơn nổi giận quát.

Phương Tú Sơn sắc mặt thay đổi, mấy người này, đúng là y mời vào đánh chết Mạnh Hạo người, vốn là dựa theo kế hoạch, khi tổ địa mở ra, mấy người này sẽ trở về với những phương thức khác, không là thông qua cửa của tổ địa.

Nhưng sự tình phát triển, không ngờ cải biến to lớn như thế, nhất là lời nói của mấy người này, lập tức khiến cho sắc mặt của Phương Tú Sơn vô cùng khó coi. Y nheo cặp mắt lại, lộ ra vẻ âm lãnh.

Đúng lúc này, đại trưởng lão phất ống tay áo một cái.

- Đủ rồi, chuyện của các ngươi để lát nữa gia tộc xử lý, hiện tại còn không lui xuống!

Mấy trưởng lão từ lốc xoáy đi ra, từng người hung hăng nhìn quét qua Phương Tú Sơn, kiêng kỵ đại trưởng lão, trầm mặc lui xuống.

Gần như đồng thời với lúc bốn người này lui xuống, trong lốc xoáy, tia sáng lần nữa lấp lánh. Lần này, ánh mắt của mọi người xung quanh đua nhau ngưng tụ lại, Phương Vệ thì ở nơi đó nhíu mày, cũng theo đó ngóng nhìn.

Nhưng... Theo lốc xoáy chuyển động, bên trong từ từ xuất hiện hai thân ảnh, vẫn không phải là Mạnh Hạo, mà là Phương Đạo Hoằng cùng Phương Lâm Hà. Hai người này trước vốn là muốn ở trong tổ địa chờ Mạnh Hạo đi ra, mà khi cửa tổ địa sau khi mở ra, không đợi hai người kịp phản ứng, một luồng gió quét tới từ bầu trời, trực tiếp quét ngang, cuốn hai người ly khai Vụ Trung Thiên, khi xuất hiện trở lại, đã đến gần vị trí cửa ra.

Hai người kinh hãi, không biết tại sao lại như thế, sau khi thương nghị với nhau, mới đi ra khỏi cửa.

- Không ngờ lại vẫn không phải là Phương Hạo!

- Có ý tứ, trong tổ địa lại có sáu vị gia tộc trưởng lão, bọn họ làm sao lại đi vào đó, đi vào với mục đích... Vì là cái gì?

- Phương Hạo cũng ở trong tổ địa, hay là... Hay là mục đích của mấy trưởng lão này, là muốn gia hại Phương Hạo!? Khoảnh khắc Phương Đạo Hoằng cùng Phương Lâm Hà đi ra, thân ảnh hiển lộ trong mắt mọi người, trong tộc nhân tứ phía tự nhiên có người thông minh, ánh mắt chớp động, đã phân tích ra đáp án gần chính xác.

Nhất là người của dòng chính càng tức giận ngập trời, không ít trưởng lão dòng chính đã cất bước đi ra, thập cửu thúc của Mạnh Hạo toàn thân lửa giận ngập trời, trong mắt lộ ra sát cơ hiếm thấy đối tộc nhân của mình,.

Phương Tú Sơn cười lạnh, không thèm để ý chút nào, nếu như Phương Vệ không thành Chân Tiên, hết thảy đối với hắn mà nói, tất nhiên là bị trách phạt. Nhưng nếu như Phương Vệ đã trở thành Chân Tiên, tự nhiên sẽ bất đồng.

- Có lục tổ đại nhân che chở, một Phương Hạo nhỏ nhoi, coi là cái gì! Phương Tú Sơn nội tâm bình tĩnh, bên cạnh là tổ phụ của Phương Vệ. Lão già này hơi nhíu cặp chân mày, trầm mặc im lặng.

Phương Đạo Hoằng cùng Phương Lâm Hà dùng ánh mắt quét qua mọi người khắp bốn phía, trầm mặc im lặng, không quát mắng Phương Tú Sơn, mà là khoanh chân ngồi ở ngoài lốc xoáy, đối với ánh mắt đến từ bốn phía, không để ý chút nào.

Một màn này, khiến cho không ít người nội tâm chợt động. Đại trưởng lão hai mắt hơi co rút lại, cho dù là lão, cũng đều bắt đầu nổi lên cơn kinh ngạc.

Thời gian trôi qua, một nén nhang sau...

Bỗng nhiên, lốc xoáy lần nữa chuyển động, lần này chuyển động, trước nay chưa có, oanh minh như lôi đình, trong nháy mắt liền khuếch tán bát phương. Theo sự chuyển động, dần dần một thân ảnh dong dỏng cao từ từ xuất hiện trong lốc xoáy.

Không đợi thân ảnh ấy đi ra, lập tức trên bầu trời Đông Thắng Tinh, phong lôi cổn cổn, hình như có tiếng rống giận quanh quẩn trên bầu trời, tầng mây ngưng tụ từ bát phương, trong chớp mắt, liền tạo thành kiếp vân.

Kiếp vân này long trời lở đất, khiến cho tất cả mọi người chứng kiến đều mở to mắt, lộ ra vẻ hoảng sợ không thể tin cùng, bởi vì kiếp vân này, quá lớn!!

Tràn ngập cả Đông Thắng Tinh!!

Thậm chí nếu nhìn từ tinh không, trong tinh không, Đông Thắng Tinh bị một đoàn mây mù to lớn vờn quanh, cả Đệ Cửu Sơn Hải, vào giờ khắc này, đều sấm chớp vang rền, bởi vì phạm vi của kiếp vân này... Đang không ngừng khuếch tán!

Phàm Đông Nhi cũng tốt, Phương Vệ cũng được, trước lúc này, tất cả khi bước chân vào nhóm thiên kiêu Chân Tiên, không có một ai khi đạp bước vào Chân Tiên lại xuất hiện kiếp vân long trời lở đất, rung chuyển Đệ Cửu Sơn Hải như thế!

So sánh cùng kiếp vân này, Chân Tiên Kiếp của bọn họ trước đây giống như trò đùa!

- Cái này... Đây là kiếp gì thế!! Tất cả tu sĩ chứng kiến một màn này, trong đầu đều kêu ông lên một tiếng.

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1319: Chí Tôn tiên kiếp!

Giờ khắc này, Đông Thắng Tinh tu sĩ bị kinh động đến rồi. Phương gia tộc nhân cũng bị, thậm chí tu sĩ của tất cả tông môn gia tộc của Đệ Cửu Sơn Hải, phàm là chú ý đến nơi này, đều bị kinh động.

Bọn họ trợn mắt há hốc mồm, nhìn kiếp vân bao trùm cả Đông Thắng Tinh, nhìn luồng kiếp vân cuồn cuộn không ngừng tản ra, tâm thần oanh minh.

- Cái này... Đây là tiên kiếp gì? Tại sao có thể có loại tiên kiếp này?

- Cái này nhất định không phải là kiếp vân, chẳng lẽ là xảy ra biến cố kinh thiên gì?

- Hạo kiếp như thế, không có nhưng năng!! Đông Thắng Tinh ồ lên, Đệ Cửu Sơn Hải cũng ồ lên. Giờ khắc này, mọi ánh mắt đều lộ ra vẻ không tin cùng hoảng sợ.

Nhất là những thứ thiên kiêu của các tông và gia tộc kia, ai ai cũng trố mắt líu lưỡi, trong đầu quanh quẩn tiếng nổ ầm ầm trước nay chưa từng có.

Phương Vệ ngẩn ra ở nơi đó. Hắn ngẩng phắt đầu, nhìn chằm chằm kiếp vân vô biên vô tận trên bầu trời. Thân thể hắn có chút run rẩy, thần sắc của hắn đại biến, nội tâm của hắn có một thanh âm thất thanh khó tin.

- Không có nhưng năng!

Giờ khắc này, Phàm Đông Nhi ở trong Cửu Hải Thần Giới. Trước mặt nàng có một quả thủy tinh to lớn, trên đó có hình ảnh. Đấy là cảnh trên Đông Thắng Tinh. Sắc mặt nàng trắng nhợt, trong hai mắt của nàng lộ ra vẻ khó tin, kinh ngạc nhìn kiếp vân trong thủy tinh.

Thậm chí nàng cũng không cần thiết nhìn trong thủy tinh, thần thức tản ra, nàng có thể cảm nhận được ở trên đệ cửu hải, vì biến hóa trên Đông Thắng Tinh, mơ hồ truyền đến dao động kinh người!

- Là hắn sao... Nhưng hắn cho dù là thành tựu Chân Tiên, cũng không có nhưng năng xuất hiện kiếp vân nghe rợn cả người như thế, hắn... rốt cuộc là tích lũy sâu bao nhiêu, mới có thể vào giờ khắc này, bạo phát đến trình độ như vậy!

Triệu Nhất Phàm ở trong Thái Hành Kiếm Tông, ngơ ngác nhìn bầu trời, trong đầu ông ông. Đạo tâm của hắn vốn là đã lành lại, vì trở thành Chân Tiên mà lấyy lại sự tự tin, nhưng vào giờ khắc này... Sụp xuống một góc.

- Tại sao có thể như vậy... hắn thành Chân Tiên, cùng chúng ta... Không giống nhau? Triệu Nhất Phàm thân thể run rẩy, lẩm bẩm nói nhỏ.

Giờ khắc này, Vương Đằng Phi ở tại Phương gia, hai tay của hắn nắm chặt, trên mặt nổi lên gân xanh, không thể bình tĩnh!

- Hắn thành Chân Tiên, là cái gì...

Tống La Đan, Vương Mộc, Thái Dương Tử, còn có Tôn Hải, tất cả Chân Tiên mới tấn cấp, đều trrong thời khắc này, trong đầu óc cùng tâm thần đồng thời oanh minh.

Lý Linh Nhi nhìn bầu trời, nàng cùng Mạnh Hạo quan hệ có chút phức tạp, thời khắc này trong đầu rất rối loạn. Mạnh Hạo có thể thành Chân Tiên, nàng không bất ngờ, nhưng nàng bất kể như thế nào cũng không thể nào tin nổi, kiếp vân của Mạnh Hạo không ngờ lại... khó tin như thế.

Sở Ngọc Yên cùng Đan Quỷ cũng đều cảm nhận được khí tức biến hóa trong thiên địa. Trên Nam Thiên Tinh, cha mẹ của Mạnh Hạo, đồng dạng ngẩng đầu.

Giờ khắc này, Đông Thắng Tinh nằm dưới sự chú ý của mọi người!

Tộc nhân của Phương gia đua nhau sắc mặt biến hóa, mang vẻ khó tin, nhìn về phía lốc xoáy trước cửa ra của tổ địa, lên trên thân ảnh từ từ hiển lộ ra từ trong mơ hồ!

- Là bởi vì hắn sao... Lòng dạ của mỗi người của Phương gia đều xuất hiện một dạng chấn động như vậy.

Phương Tú Sơn ngây người, Phương Vệ tổ phụ cũng hít ngược một hơi, ngay cả đại trưởng lão, giờ khắc này cũng trong đầu vù vù, trợn mắt há hốc mồm.

Cũng liền vào đúng lúc này, trong lốc xoáy, thân ảnh Mạnh Hạo chậm rãi đi ra. Khi chân phải của hắn trước tiên bước ra khỏi lốc xoáy, hiển lộ ra giới bên ngoài, thiên địa oanh minh, với một loại khí thế dường như muốn xé rách hư vô, hủy diệt tất cả chúng sinh, rầm rầm bạo phát.

Dường như ở trong tầng mây vô biên đó, ẩn chứa một tôn tiên thần, đang rống giận hướng về mặt đất, hướng về tinh không. Theo tiếng rống giận đó, trong tầng mây phút chốc trở thành màu đỏ như lửa, giống như một loại ngọn lửa bùng cháy, phóng mắt nhìn lại, cả bầu trời đều là mây đỏ.

Mà trong tinh không, cùng một dạng như thế.

Dường như chứng đang chứng kiến Mạnh Hạo xuất hiện!

Chứng kiến, một vị tiên trước nay chưa có, xuất hiện ở Đệ Cửu Sơn Hải!

Giờ khắc này, thậm chí lão tổ của các tông các gia tộc, đều thức tỉnh. Theo sự thức tỉnh của từng lão tổ hàng năm bế quan đó, cho dù là Tam đại đạo môn, cũng đều bị một màn này ở Đệ Cửu Sơn Hải làm cho chấn động.

Trong tổ trạch của Phương gia, bao gồm đệ thất tổ mới trở về, bảy người đều thần sắc chợt đại biến, cho dù là thân là Địa Tổ của Phương gia, đại ca trong miệng của đệ thất tổ, cũng động dung, nhưng, lại là nghi hoặc.

- Nội tình tích lũy càng sâu, thì tại thời khắc tiên kiếp bạo phát, lại càng kinh người, nhưng kiếp vân của đứa nhỏ này, vì cái gì ta cảm thấy có chút nhìn không thấu... Phương gia Địa Tổ, nếu truy ngược dòng huyết mạch, là cùng một hệ với Mạnh Hạo, Đạo Cảnh đại năng này lẩm bẩm nói nhỏ.

- Tích lũy của hắn, rốt cuộc... là đến cái trình độ khủng bố gì?

- Trước nay chưa có, lão phu không đọc được ở trong bất kỳ điển tịch nào, khi bước chân vào Chân Tiên, có thể xuất hiện kiếp vân hạo kiếp như thế!

Những lão tổ của các tông gia tộc khác, đều ngẩng đầu, ngóng nhìn tinh không, nhìn về phía Đông Thắng Tinh.

- Tích lũy thật sâu, chỉ có ở tại Linh Cảnh, đem tu vi đạt tới có thể so với 90 mạch trở lên, mới có loại kiếp vân này, nhưng cũng có cái gì đó không đúng. Kiếp vân này, không khỏi quá to lớn một chút! Trong Cửu Hải Thần Giới, bên cạnh Phàm Đông Nhi, sư tôn của nàng, vị Đạo Cảnh lão ẩu kia cau mày lên tiếng.

Đồng thời trong lúc đó, lão tổ của các tông môn gia tộc, mỗi người đều nhíu mày, cùng có phán đoán tương tự như lão ẩu nơi đó.

- Kiếp vân này, không bình thưởng!

- Người này cho dù có kiêu dương như thế nào đi nữa, cho dù có tích lũy sâu hơn nữa, cũng không có nhưng năng xuất hiện loại kiếp vân có trình độ này. Đây cơ hồ không phải là kiếp vân, mà là dị tượng!

- Có lẽ người này dùng bí pháp hay thủ đoạn gì đó?

Những lão tổ các tông các gia tộc đua nhau nhìn ra đầu mối, nội tâm có rất nhiều đoán, ngưng thần nhìn Đông Thắng Tinh. Lúc này, thân thể của Mạnh Hạo triệt để cất bước đi ra từ trong lốc xoáy.

Khoảnh khắc khi hắn đi ra, thiên địa sấm sét, kiếp vân ầm ầm, cấp tốc cuồn cuộn, có từng tia chớp màu đỏ đi xuyên qua trong tầng mây, tản ra khí tức kinh khủng.

Đồng thời, trong tinh không, kiếp vân lần nữa thô bạo khuếch tán, phảng phất có thiên quân vạn mã bay nhanh bên trong. Tiếng ầm ầm khiến cho kiếp vân khổng lồ hơn, từ xa nhìn cảm thấy vô cùng yêu dị.

Cử thế chấn động!

Ngay cả Quý gia của Đệ cửu sơn cũng đều động dung. Một đạo ánh mắt thương tang từ chỗ của Quý gia tại Đệ cửu sơn chợt phủ xuống Đông Thắng Tinh.

Ánh mắt này, mang theo uy áp, chú ý trên người Mạnh Hạo.

Thần sắc Mạnh Hạo bình tĩnh, thân thể cao dong dỏng, trường bào phất phơ, tóc dài phiêu diêu, hai mắt của hắn sâu sắc, như ẩn chứa tinh không vô tận, nhất là mắt trái hiện đốm sao, càng làm cho người ta dường như bị nhiếp thủ cả linh hồn qua luôn khi bị hắn nhìn.

Hắn đứng ở ngoài lốc xoáy, khí tức trên người như thường, nhưng bầu trời màu đỏ sau lưng của hắn, còn có kiếp vân cuồn cuộn gầm thét kia, khiến cho Mạnh Hạo đứng ở nơi này giống như tiên thần!

Phương Vệ so sánh cùng hắn, chỉ từ bề ngoài mà xét, liền trong nháy mắt bị thua cuộc. Trên người của hắn, xa hề có không có loại khí thế như Mạnh Hạo giờ khắc này.

Đó là sự bá đạo... Bất kể thiên địa chấp nhận hay không, ta nếu thành tiên, ngươi chấp nhận cũng chấp nhận, không nhận cũng phải chấp nhận!

- Phương Hạo...

- Khí thế như vậy, kiếp vân như thế, là Phương Hạo dẫn tới. Hắn cứng rắn từ tổ địa đi ra, liền dẫn tới kiếp vân khó tin như thế. hắn... cũng muốn bước chân vào Chân Tiên!

- Chân Tiên Kiếp của Vệ công tử so với trước mắt, bé nhỏ không đáng kể, Hạo công tử này, hắn... khiến cho người ta kinh hãi!

Tộc nhân cu3a Phương gia nhìn Mạnh Hạo nhìn kiếp vân bầu trời kinh khủng trên bầu trời, mỗi một người đều hít ngược một hơi.

Mạch dòng chính, toàn bộ kích động, Phương Tây nơi đó phấn chấn nắm chặt quả đấm, mang theo vẻ mong đợi, nhìn về phía Mạnh Hạo.

- Phương Hạo ca. Nhất định phải thành công!

Đúng lúc này, thân thể Phương Vệ run nhè nhẹ. Hắn bị khí thế này của Mạnh Hạo xuất hiện cùng với kiếp vân kinh khủng trên bầu trời làm cho chấn động,bị ép gần như không thở được.

Trên mặt của hắn nổi lên gân xanh, hắn chợt đứng lên.

- Phương Hạo!!

- Ngươi có dám đánh một trận với ta hay không? Phương Vệ hét lớn một tiếng, thanh âm như lôi đình, ầm ầm truyền ra, trong mắt của hắn sát cơ mãnh liệt, khí thế trên người hắn cũng vào giờ khắc này quật khởi, lực lượng đến từ 98 tiên mạch trong cơ thể hắn, trong một cái chớp mắt này bạo phát ngập trời. Phía sau hắn xuất hiện pháp tướng, dường như muốn chống đỡ thiên địa.

Mạnh Hạo thần sắc bình tĩnh, nhìn Phương Vệ một cái.

- Đợi ta đẩy ra tiên môn, không cần ngươi chiến ta, ta sẽ từ chỗ của ngươi, lấy lại cố vật của ta. Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng, ngẩng đầu nhìn về kiếp vân phía bầu trời, trong mắt của hắn lộ ra một chút chiến ý dạt dào.

Chờ lâu như vậy, rốt cục chờ đến một ngày này!

Chân Tiên vào thời khắc này!

Thân thể Mạnh Hạo bỗng nhiên bay lên, trong ánh mắt của mọi người, nhắm thẳng tới bầu trời.

- Tiên kiếp, còn không phủ xuống! Mạnh Hạo thần sắc thủy chung bình tĩnh, nhưng chiến ý lại càng đậm, thanh âm bỗng nhiên truyền ra, quanh quẩn bát phương, xuyên thấu kiếp vân, khiến cho tầng mây trên bầu trời móp méo vào phía trong, như bị một cổ lực lượng vô hình thế như chẻ tre, cho đến khi tạo thành một cái hố to trong tầng mây.

Ngay sau đó, xuyên thấu qua hố to của tầng mây này, một tòa tiên môn... Sau khi để cho mọi người nhìn thấy, đều gần như nghẹt thở, rầm rầm phủ xuống tinh không!

Tiên môn này quá lớn, khi giáng xuống, dường như Đông Thắng Tinh ở trước mặt nó giống như một đứa bé con bình thường, tiên quang vô tận, có vô số phù văn lóng lánh trên tiên môn, bốn phía cũng có mây mù phiêu tán, theo sự phủ xuống, bất ngờ xuất hiện ở ngoài Đông Thắng Tinh.

Tiên môn như thế, vượt qua tất cả tiên môn mà Chân Tiên đa4 từng gặp!

Khi nhìn đến thấy tiên môn này, sắc mặt Phương Vệ tái nhợt. Tiên môn trước đó của hắn, ngay một thành của cửa này cũng chưa tới!

Thậm chí bốn phía của tiên môn, từng tòa cung điện to lớn, nội hiển lộ ra trên tầng mây, giống như là Thiên Cung vậy. Những cung điện này vô biên vô tận, chẳng những ở Đông Thắng Tinh ngẩng đầu là có thể nhìn thấy được, mà ở ba đại tinh tú khác cũng có thể thông qua phương thức khác biệt nhìn thấy được.

Cung điện vô tận, mỗi một tòa đều mênh mông vô cùng, một loạt tiên uy phủ xuống Đệ Cửu Sơn Hải, khiến cho Đệ cửu sơn chấn động, khiến cho biển thứ chín gầm thét, khiến cho tất cả tông môn gia tộc tu sĩ, cho dù là những lão tổ kia cũng đều thần tình thất sắc.

- Tòa tiên môn này... Những tiên cung này... Ta biết rồi, hắn không phải dùng Thông Tiên Đằng, mà là... Tự thân thành tiên!! Người này lại có loại đại nghị lực này, quyết tâm lớn, đại cơ duyên như thế này!! Cửu Hải Thần Giới, lão ẩu đứng cạnh Phàm Đông Nhi hít sâu một hơi, dường như hiểu rõ hết thảy, bỗng nhiên lên tiếng.

Chẳng những là bà ta hiểu rõ, những lão tổ của các tông và gia tộc khác, bao gồm Phương gia Địa Tổ, đều trong chớp mắt hoàn toàn hiểu rõ, toàn bộ động dung.

- Thiên địa chấp nhận thì chấp nhận, không nhận cũng phải chấp nhận tự thân chứng đạo thành tiên, khó trách sẽ có kiếp vân khổng lồ như vậy!

- Từ xưa đến nay, Cửu Đại Sơn Hải, hiếm thấy có người nào tự thân chứng đạo như vậy. Chỉ có Địa Tạng Đệ Tứ Sơn Hải chủ tự thân chứng đạo, vĩnh trấn địa phủ!

Vào giờ khắc này, trong Tiên Khư trên tinh không của Đệ Cửu Sơn Hải, trong tòa động phủ kia, đem điểm mệnh thành tự liệt 13 cho Mạnh Hạo đó, nữ nhân áo trắng khoanh chân tĩnh tọa, hai tròng mắt chậm rãi mở ra, ngưng nhìn phương xa.

- Chí Tôn tiên... Nữ tử nhẹ giọng lẩm bẩm, hai mắt bình tĩnh, cũng hiếm thấy xuất hiện một luồng dao động.

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1320: Độ kiếp!

Bầu trời oanh minh, kiếp vân màu đỏ cuồn cuộn, giống như có thiên quân vạn mã chen chúc lao xuống từ trong tầng mây, hóa thành tiếng nổ ầm ầm, quanh quẩn quanh mặt đất, khuếch tán cả Đông Thắng Tinh.

Ở trong tinh không, vị trí kiếp vân bao trùm rất xa vượt ra khỏi phạm vi của Đông Thắng Tinh, vô cùng to lớn, khiến cho bất kỳ một tông môn gia tộc nào, tu sĩ thấy một màn như vậy, đều trong tâm thần quanh quẩn sấm sét trước nay chưa có.

Còn có tiên cung trong mây mù kia, mọi chỗ đều là điêu lan ngọc thế, tán phát ra tiên uy kinh thiên, khuếch tán tinh tú, mơ hồ dường như có vô số thân ảnh tiên nhân, dường như ở đó có từng chỗ tiên cung phiêu phiêu bay qua.

Đây là hư ảo, nhưng Đệ Cửu Sơn Hải từ xưa đến nay, loại này tiên cung, là lần đầu tiên xuất hiện, cho dù là trong Cửu Đại Sơn Hải, loại tiên kiếp xuất hiện tiên cung này cũng đều là trong truyền thuyết mới có.

Mà tiên môn, lại càng long trời lở đất, sừng sững ở ngoài Đông Thắng Tinh, cửa to lớn, mang vẻ thương tang, cũng có khí tức viễn cổ, giống như ý chí của Cửu Đại Sơn Hải, rầm rầm rơi xuống.

Tiên kiếp như thế, tiên môn như thế, tiên cung như thế, so cùng người khác rất bất đồng!

Bởi vì, Mạnh Hạo muốn chứng tiên, là Chân Tiên trong Chân Tiên!

Trong sự chú ý của mọi người của Đông Thắng Tinh, thân ảnh của Mạnh Hạo như một đốm lửa, bay hướng thiên không, gần như khi hắn bay ra, kiếp vân trên bầu trời ầm ầm một tiếng, không ngừng va chạm, tạo lên vô số tia chớp màu đỏ, giống như một phiến hàng rào điện to lớn, từ trong tầng mây trầm xuống, ở giữa không trung cấp tốc ngưng tụ lại, tạo thành một đạo tia chớp màu đỏ to lớn, dường như muốn xé rách thiên địa, trong nháy mắt bay thẳng tới Mạnh Hạo.

Chính là tiên kiếp!

Nhưng mà dạng kiếp này, vô luận là Phương Vệ hay là những thứ thiên kiêu Chân Tiên của các tông môn gia tộc khác, từng tên sau khi nhìn thấy, đều trong nháy mắt sắc mặt biến hóa. Về phần những người khác, còn lại đều hít ngược một hơi.

Tiên kiếp này, so với những thiên kiếp mà nhưng thứ Chân Tiên thiên kiêu kia gặp, căn bản là rất khó hình dung, cường hãn hơn quá nhiều!

- Đã trải qua Chân Tiên duyên, giống như bị thiên địa chọn trúng. Người như vậy thành tựu Chân Tiên, nhìn có vẻ khó khăn, nhưng trên thực tế ý chí của Cửu Đại Sơn Hải, sẽ lưu lại một tia sinh cơ, bỡi vì người như thế, sẽ ngưng tụ khí vận của Cửu Đại Sơn Hải trong người!

- Mà Thông Tiên Đằng, thuộc loại một loại phương pháp gian dối, không có Chân Tiên duyên, cho nên tiên kiếp uy lực mạnh hơn, nhưng một khi thành công đẩy ra tiên môn, thì cũng coi như được Cửu Đại Sơn Hải ý chí chấp nhận!

- Chỉ có điều... Với tự thân thành tựu Chân Tiên, đó là một đường bá đạo nhất trong ba loại phương pháp, miệt thị thương khung, khinh thường Cửu Đại Sơn Hải ý chí, chính bản thân hắn... Chính là tiên, tiên của hắn, chính là Chân Tiên, cho nên thương khung bất kể là nhận hay là không nhận, một khi hắn thành... Nhất định phải chấp nhận.

- Nếu như khiến cho thương khung cúi đầu, loại Chân Tiên thứ ba này trải qua tiên kiếp, không có có sinh cơ! Trong Phương gia tổ trạch, trong hang đá, Địa Tổ cùng với sáu lão tổ khác nhìn tia chớp màu đỏ kinh người kia, lẩm bẩm nói nhỏ.

Giờ khắc này, những lão tổ của các tông môn gia tộc khác đều mắt nhìn không chớp một màn này. Vốn là một Linh Cảnh đạp tiên, sẽ không khiến cho bọn họ để ý, trừ khi bên trong tông môn gia tộc của tự thân có thiên kiêu đạp Chân Tiên, ngoài ra những tông môn khác có người độ Chân Tiên Kiếp, những lão tổ này sẽ không thèm chú ý chút nào.

Nhưng Mạnh Hạo nơi này lại khác!

Hắn đi chính là con đường thứ ba, con đường này, cho dù là những lão tổ này cũng đều động dung. Bọn họ muốn nhìn một chút, Mạnh Hạo... Có thành công trên con đường này hay không?

Loại chuyện như vậy, bọn họ sống cả đời, đều rất khó gặp được một lần.

Thiên địa oanh minh, sấm sét màu đỏ kia với tốc độ không thể nào hình dung, bay thẳng tới Mạnh Hạo, khoảnh khắc tới gần, Mạnh Hạo đang ở giữa không trung, thần sắc hắn như thường, duy chỉ có chiến ý trong mắt lộ ra dạt dào.

- Rốt cục đã chờ đến một ngày này! Mạnh Hạo tay phải bỗng nhiên nâng lên, Chân Tiên thân thể dao động, tiên mạch trong cơ thể vận chuyển, ý chí ngưng tụ, hóa thành một quyền.

Một quyền này đánh ra, đụng nhau cùng tia chớp màu đỏ đang tới, nổ ầm một tiếng kinh thiên, tia chớp trước mặt Mạnh Hạo chợt sụp đổ, nhưng chỉ sụp đổ bảy thành, còn có ba thành, đánh vào trên người Mạnh Hạo.

Nhưng Mạnh Hạo đứng ở giữa không trung, tùy ý cho tia chớp này bao trùm toàn thân, hóa thành vô số hình cung trôi đi, còn đầu tóc của hắn bay tung lên, ngửa mặt lên trời cười to.

- Chân Tiên Kiếp, chỉ có chút uy lực này sao? Mạnh Hạo nội tâm tràn đầy khát vọng, hắn năm đó ở trên Nam Thiên Tinh, tận mắt nhìn thấy sư tôn Đan Quỷ độ kiếp, từ một khắc đó trở đi, hắn mong đợi có thể có một ngày... Tự mình độ kiếp.

Trong tiếng cười, bầu trời oanh minh, tầng mây cuồn cuộn, vô số tia chớp lần nữa ngưng tụ, lần này, hóa thành một đạo sấm sét càng thêm kinh người, ầm ầm mà đến.

Trong khoảnh khắc giáng xuống, Mạnh Hạo ngửa mặt lên trời hú to, thanh âm chọc thủng kim loại vỡ nát đá, khiến cho tất cả người nghe được, đều tâm thần chấn động, mà thân thể Mạnh Hạo, nhoáng lên một cái, bất ngờ hóa thành một con kim bằng to lớn, hai cánh mở ra, bay thẳng tới sấm sét.

Dường như không phải là đang độ kiếp, mà là đi thanh tẩy ở trong lôi kiếp!

Rầm rầm oanh!

Sấm sét rơi xuống, Mạnh Hạo hóa thành kim bằng, bốn phía nhấc lên vô số tia chớp, giống như một cái lôi cầu to lớn, rực rỡ trong thiên địa.

- Trở lại! Thanh âm Mạnh Hạo truyền ra, kim bằng gào thét, chạy thẳng tới tầng mây trên bầu trời, một đường bay nhanh, sấm sét rầm rầm phủ xuống, đạo thứ ba, đạo thứ tư, đạo thứ năm...

Sấm sét kinh khủng, giống như dông tố vậy, liên tục đánh xuống. Trong tiếng oành đùng này, Mạnh Hạo hóa thành kim bằng vẫn bay nhanh, đón tia chớp, thế như chẻ tre, bẻ gãy nghiền nát, cho đến khi xông vào trong kiếp vân.

Một tiếng nổ rung chuyển Đông Thắng Tinh. Vào giờ khắc này, giống như một nhịp tim của người khổng lồ, chấn động mặt đất, chấn động tinh tú, chấn động mỗi một tu sĩ.

Kiếp vân nổ tung, lộ ra một cái lỗ thủng to lớn, tuy rằng còn không bị xuyên thấu, nhưng lại mơ hồ lộ ra lỗ thủng sau tiên môn.

Chỉ là so với tiên môn, còn cách tiên cung!

Đây là Chân Tiên Kiếp của Mạnh Hạo, chẳng những kiếp vân vượt ra vô số người, mà phía sau kiếp vân này, còn có tiên cung. Hắn muốn đẩy ra tiên môn, chỉ có bước qua kiếp vân cùng tiên cung này!

Thân ảnh của Mạnh Hạo biến ảo từ kim bằng trở về, phun ra một ngụm máu tươi, thân thể đặng đặng đặng lui về phía sau, nhưng hai mắt của hắn lại càng thêm sáng, chiến ý mạnh hơn.

Áo quần của hắn hư hại, thời khắc này thân trên ở trần, tóc bay tung. Trên người của hắn, không một chút thương thế nào, thời khắc máu tươi phun ra, cảnh giới Vĩnh Hằng vận chuyển, lập tức khôi phục.

Một màn này, bị Phương Vệ thấy được, hắn sắc mặt khó coi vô cùng. Cặp mắt hắn lộ ra ánh sao cùng sát cơ, hít sâu một hơi, sát cơ càng mạnh hơn.

Phương Tú Sơn ở một bên, sợ hết hồn hết vía. Hắn nắm chắc quả đấm, dưới đáy lòng nguyền rủa Mạnh Hạo. Hắn rất hy vọng Mạnh Hạo có thể chết trong tiên kiếp, nói như vậy, xong hết mọi chuyện.

- Chết đi, nhãi con, chết ở trong tiên kiếp, đây mới là số mệnh của ngươi!

Đại trưởng lão cặp mắt lộ ra tia sáng kỳ dị, kinh ngạc nhìn Mạnh Hạo trên bầu trời, hô hấp có chút dồn dập, ý niệm từ đáy lòng, không người nào có thể đoán được.

Mạch dòng chính vô cùng phấn chấn, cho dù là những tộc nhân bình thường, cũng đều kích động vào giờ khắc này.

Giữa không trung, theo Mạnh Hạo rơi xuống, lỗ thủng trên kiếp vân bị hắn đánh mở ra, theo kiếp vân cuồn cuộn, lập tức khép lại, dường như chưa từng xuất hiện qua. Trong sự đè ép này, tia chớp, ngưng tụ bay ra.

Không có sinh cơ, không có khí vận!

Đây là khó khăn khi tự thân thành tựu Chân Tiên!

Những lão tổ của các tông môn gia tộc khác, từng người một mắt đều lộ ra kỳ quang.

Cửu Hải Thần Giới, Phàm Đông Nhi hô hấp dồn dập, nhìn thủy tinh trước mặt, nhìn hình ảnh bên trong, Mạnh Hạo cùng lôi kiếp đụng chạm, tiên vân bàng bạc, khiến cho nàng thất thần.

- Sư tôn, hắn... Có thể vượt qua không? Phàm Đông Nhi nhẹ giọng hỏi.

- Loại lôi kiếp này, cho tới bây giờ vi sư cũng không thấy qua, đó là tiên kiếp trong truyền thuyết. Trong truyền thuyết, kiếp nạn này là không có sinh cơ, nhưng dù sao cũng chỉ là Chân Tiên Kiếp, sấm sét đánh xuống sẽ không vượt qua tiên cảnh quá nhiều. Nhưng mà nghe nói số lượng sấm sét không có điểm dừng, ngoài ra còn có tiên cung kia gây trở ngại, rất khó. Lão ẩu đứng bên cạnh Phàm Đông Nhi chậm rãi lên tiếng.

Giờ khắc này, lời tương tự vang lên bên trong các tông các gia tộc. Tất cả đều đang đàm luận.

- Khó khăn sao...

Trong mắt Mạnh Hạo chiến ý tràn ngập, gầm nhẹ một tiếng, lập tức phía sau hắn pháp tướng biến ảo, chỉ có một tôn pháp tướng, nhưng cao chừng bảy ngàn trượng.

Khoảnh khắc pháp tướng xuất hiện, thân thể Mạnh Hạo nhoáng lên một cái, lần nữa xông về kiếp vân, theo hắn bay đi, thiên địa oanh minh, từng đạo sấm sét chợt giáng xuống, trong chớp mắt đã có mấy chục đạo, dường như muốn đánh chết Mạnh Hạo một cách triệt để.

Tiếng oanh minh truyền ra, từng tia chớp không ngừng rơi vào trên người Mạnh Hạo. Mạnh Hạo tay phải nhấc lên, trong tay của hắn bất ngờ xuất hiện một cây trường thương, Kiến Mộc làm cán, xương trắng làm mũi nhọn, cầm trường thương trong tay, bay hướng về phía bầu trời.

Long trời lở đất, sấm sét trước người Mạnh Hạo sụp đổ, tia chớp ở phía trước hắn vỡ nát. Khi bay đến gần tầng mây, Mạnh Hạo hét lớn một tiếng, pháp tướng phía sau hắn hai tay nâng lên, không ngờ lại bắt lầu kiếp vân trên bầu trời, trong khoảnh khắc bộ mặt Mạnh Hạo nổi lên gân xanh...

Oanh!

Pháp tướng của Mạnh Hạo dường như muốn xé mở bầu trời vậy, trực tiếp chụp lấy kiếp vân, xé mạnh về hai bên, thanh âm ùng ùng truyền khắp bốn phía, mặt đất run rẩy, tinh tú chấn động, một cái khe nứt to lớn không ngờ bị xé toạt ra từ kiếp vân.

Phảng phất có một đại kiếm vô hình chặt đứt kiếp vân, lộ ra vô số cung điện phía sau kiếp vân. Những cung điện này vào giờ khắc này, toàn bộ tản ra tiên quang kinh người. Những nhân ảnh bên trong cung điện hư ảo ấy, chợt ngừng toàn bộ, dường như đồng loạt nhìn về phía Mạnh Hạo.

Đúng lúc này, tay phải Mạnh Hạo nâng lên, trường thương trong tay hướng về phía trước, bỗng nhiên ném một cái.

- Phá cho ta! Mạnh Hạo gầm nhẹ một tiếng, trường thương bị hắn ném ra hóa thành một tia chớp, rầm rầm bay vào chỗ kiếp vân bị xé mở thành cái khe nứt, trực tiếp đâm về phía dãy tiên cung kia.

Một đường thế như chẻ tre, xé rách hư vô, khiến cho kiếp vân bị nứt ra lớn hơn. Sau khi bay ra sau kiếp vân, nó dẫn động vô số tiên người thân ảnh đồng loạt phóng tới. Trong khoảnh khắc đụng chạm lẫn nhau, tiếng nổ ngập trời, những thân ảnh của tiên nhân kia sụp đổ không ít, khiến cho một thương này, trực tiếp đâm vào đến trên một tòa tiên cung. Ầm một tiếng, tiên cung nổ tung.

Gần như trong nháy mắt tiên cung nổ tung, tốc độ của Mạnh Hạo trực tiếp bạo phát đến cực hạn, hóa thành một đạo cầu vồng, theo cái khe nứt của kiếp vân, đinh xông ra.

Nhưng ngay một cái chớp mắt này... Kiếp vân cuồn cuộn, mạnh mẽ đè ép xuống, vô số mây mù ngưng tụ hóa thành một bàn tay to lớn từ thương khung, hung hăng vỗ mạnh về phía Mạnh Hạo, cản trở đường tiến về phía trước của hắn, che đậy ánh mắt của hắn, thay thế thế giới phía trước, đưa thân thể hắn đẩy hướng về mặt đất, rầm rầm rơi xuống.

Trong mắt Mạnh Hạo lộ ra ý ngoan lệ, giống như một cái Huyết Đao, lệ khí ngập trời.

- Cản trở ta?

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1321: Pháp tướng vạn trượng!

Kiếp vân này mặc dù khổng lồ, uy lực đối với Tiên Cảnh của hắn mà nói, có lẽ là cường hãn đến khó tin, nhưng tự thân Mạnh Hạo có tám tiên mạch, đây là tám tiên mạch không phải tầm thường.

Đồng thời, hắn có thân thể Chân Tiên!

Nội thân thâm hậu trước nay chưa có, khiến cho Mạnh Hạo có tư cách đi đối mặt với hết thảy tiên kiếp!

Hơn nữa với cảnh giới Vĩnh Hằng, khiến cho Mạnh Hạo nhìn bàn tay to lớn kia tới với ánh mắt lộ ra một chút điên cuồng, trong đầu óc của hắn, nổi lên một cái ý niệm điên cuồng.

Tiên kiếp... Cho tới bây giờ đều là tu sĩ bị động độ kiếp, khiến cho tự thân tránh khỏi kiếp lôi, xông về tiên môn, đánh mở cửa tiên môn dưới tiên kiếp.

Mỗi người đều là như vậy, Đan Quỷ như thế, Phàm Đông Nhi cũng như thế, Phương Vệ càng như thế. Tất cả các thiên kiêu bước chân vào Chân Tiên trong khoảng thời gian này, đều là như thế.

Đẩy ra tiên môn, khoảnh khắc tiên quang tràn ra, kiếp vân sẽ tự giải tán.

Nhưng giờ khắc này, trong mắt Mạnh Hạo lộ ra vẻ điên cuồng, theo đầu óc hắn nảy sanh ý niệm kia, toàn thân lập tức lệ khí ngập trời, tạo thành một cổ bá đạo ngang ngược, trực tiếp một quyền đánh tới bàn tay to lớn kia.

- Ta muốn đi con đường Chân Tiên, là con đường thương khung chấp nhận thì chấp nhận, không nhận cũng phải chấp nhận, bá đạo tiên, như vậy chuyện ta cần làm... nên là... bá đạo trước nay chưa từng có!

- Không thành tiên, không sống! Mạnh Hạo ngửa mặt lên trời thét dài, thân ảnh hóa thành đốm lửa, bbay thẳng tới đại thủ, vào thời khắc đụng chạm lẫn nhau, bát phương chấn động, hư vô run rẩy, bàn tay khổng lồ kia trực tiếp sụp đổ, Mạnh Hạo phun ra máu tươi, tóc tai bù xù, cảnh giới Vĩnh Hằng bỗng nhiên triển khai, hắn ngẩng đầu, bốn phía huyết quang lóng lánh, hóa thành sương máu cuồng cuộn, bất ngờ tạo thành một cái Huyết Yêu đầu to lớn chung quanh hắn.

Nhoáng lên một cái, hắn bay thẳng tới thương khung kiếp vân, đón những tia chớp vô cùng. Mạnh Hạo cùng với Huyết Yêu đầu đụng đầu vào trên kiếp vân, ầm ầm nổ truyền khắp bốn phía. Kiếp vân bị thẳng thừng đánh mở ra một cái chỗ hổng to lớn.

Nhưng rất nhanh sau đó, theo kiếp vân cuồn cuộn, chỗ hổng khép lại. Nhưng trên thực tế... Trong sự hủy diệt và khép lại này, kiếp vân khổng lồ khuếch tán trong tinh không, đã giảm đi một chút!

Chúng, không phải là vô biên vô tận, cũng không phải là vô thủy vô chung. Mỗi một lần bị hủy diệt, chúng sẽ bị giảm bớt. Trên căn bản mà nói, nếu như có người có thể liên tục đánh kiếp vân, như vậy kiếp vân kinh người này rồi cuối cùng sẽ có một khắc sẽ hoàn toàn sụp đổ và tiêu tán đi.

Chỉ có điều, loại chuyện như vậy, bao nhiêu năm rồi, chưa bao giờ xuất hiện qua!

Nhưng điều này không nghĩa là... Sẽ không xuất hiện!

Trong đầu Mạnh Hạo có ý niệm điên cuồng kia, chính là cái ý nghĩ này. Nếu như kiếp vân này cản trở ta... Như vậy, ta đã đánh ngươi tan thành mây khói, đánh chết triệt triệt để để.

Cái này. Mới là bá đạo!

Đường đường chính chính, bước chân vào Chân Tiên, không lên tiếng thì thôi, một khi lên tiếng phải kinh thiên!

Huyết Yêu đầu sụp đổ, Mạnh Hạo ở giữa không trung, chung quanh hắn, sấm sét chấn động, liên tục kéo đến, mỗi một tia chớp đều làm cho thân thể hắn chấn động, nhưng thân thể Chân Tiên toàn lực chống cự, cảnh giới Vĩnh Hằng không màng hêt thay liên tục khôi phục, hai mắt của hắn lộ ra vẻ cố chấp, toàn thân tu vi của hắn bạo phát, pháp tướng ở sau người không ngừng đánh về kiếp vân trên thương khung.

Một quyền. Một quyền, rồi lại một quyền!

Thiên địa biến sắc, xung quanh Mạnh Hạo, tia chớp đã nhanh đến mức không giới hạn. Hắn ở trong tia chớp sấm sét, máu tươi thỉnh thoảng phun ra, nhưng không nửa điểm dừng lại, điên cuồng đánh tới.

Tầng mây cuồn cuộn, mắt thường có thể nhìn thấy là đang rút nhỏ lại!

Một màn này, khiến cho tất cả tộc nhân của Phương gia trên mặt đất, trợn mắt há hốc mồm, hoảng sợ thất sắc.

Khiến cho tất cả tu sĩ của Đông Thắng Tinh chú ý một màn này, toàn bộ hít ngược một hơi.

Phương Vệ ngẩn người ở ngay tại đó, sát cơ trong mắt mãnh liệt hơn, đồng thời trong nội tâm cũng sớm chấn động ngập trời.

- Không tự lượng sức!

Phương Tú Sơn ngây người, hắn hô hấp dồn dập, không dám tin.

Đại trưởng lão mở to mắt, giờ khắc này, hắn tại Mạnh Hạo trên người của, mơ hồ dường như thấy được thân ảnh tổ phụ của Mạnh Hạo, còn có cái bóng phụ thân Phương Tú Phong của Mạnh Hạo. Hai người này đã từng cũng làm cho hắn cảm thụ qua loại điên cuồng này.

Dưới mặt đất, bảy vị lão tổ của Phương gia đua nhau động dung, nhất là đệ thất tổ. Ông ta quen thuộc Mạnh Hạo, giờ khắc này, ông ta nhìn về phía Mạnh Hạo trên thiên không, trong mắt mang tán thưởng, cũng có sự chấn động.

- Bá đạo Chân Tiên, cần có ý bá đạo, đứa nhỏ này... Có lẽ có thể thành! Trong bảy người, Phương gia Địa Tổ, nhẹ giọng lên tiếng, vẻ tán thưởng trong mắt càng đậm.

Chuẩn xác mà nói, Mạnh Hạo là một mạch của ông ta!

Phương gia chấn động, ngoại giới tông môn gia tộc, phàm là thấy một màn này, đều tâm thần chấn động cả lên.

Phàm Đông Nhi hít ngược một hơi, nàng cũng cảm nhận được Mạnh Hạo điên cuồng.

- Hắn không ngờ lựa chọn phương thức này... Cái này... Đây căn bản không thể thực hiện được!

Triệu Nhất Phàm trong lòng rung động, Tống La Đan trố mắt líu lưỡi, Vương Mộc hô hấp dồn dập, Thái Dương Tử nơi đó lộ ra vẻ khó tin.

Vào lúc mọi người đều cảm thấy Mạnh Hạo điên, Mạnh Hạo phun ra máu tươi, chung quanh hắn sấm sét càng nhiều, đã từ màu đỏ biến thành màu đen, uy lực mạnh hơn, thần sắc của hắn dữ tợn, nhưng khi tia chớp màu đen kéo tới từ bốn phía, pháp tướng phía sau hắn chợt bành trướng, trực tiếp từ bảy ngàn trượng, đạt tới tám ngàn trượng!!

Có thể so với Bát Cảnh Tiên, đối kháng tiên kiếp!

- Không ggì là không khả năng! Mạnh Hạo mắt lộ ra quyết đoán, trong lúc bấm quyết, từng ngọn núi biến ảo ra, bay thẳng tới kiếp vân, toàn bộ nổ tung, thân thể hắn lại cất bước, lần nữa tiếp cận kiếp vân, toàn lực đánh tới.

Tiếng nổ ngập trời, đất rung núi chuyển, thiên địa biến sắc, tám ngàn trượng pháp tướng, trong sự xé rách cùng tiếng chấn động này, khiến cho kiếp vân không ngừng rút nhỏ. Thời gian trôi qua, không biết có bao nhiêu đạo tia chớp màu đen đánh vào trên người Mạnh Hạo. Cảnh giới Vĩnh Hằng của hắn đã toàn lực triển khai đến cực hạn, hai mắt của hắn tràn ngập tơ máu.

Nhưng sự tiến công của hắn vẫn không dừng lại chút nào.

Kiếp vân khổng lồ, mắt thường có thể nhìn thấy được đang cấp tốc rút nhỏ, dần dần, không biết trải qua bao lâu, tia chớp màu đen biến mất, tia chớp năm màu xuất hiện, kiếp vân đã rút nhỏ ba thành!

Từng màn từng cảnh này sớm đã chấn động Đệ Cửu Sơn Hải, chấn động tất cả người tận mắt chứng kiến.

Mạnh Hạo đầu tóc bay tung tóe, nhưng thân ảnh của hắn vào giờ khắc này, lại là long trời lở đất, chưa từng có ai!

- Cửu Cảnh Tiên, khai! Trong nháy mắt tia chớp năm màu rầm rầm đến, Mạnh Hạo ngửa mặt lên trời hô vang. Pháp tướng của hắn bạo phát ầm ầm, trực tiếp từ tám ngàn trượng, bành trướng đến chín ngàn trượng!

Một cái chớp mắt này, cả thế gian chấn động!!

- Cái này... Chín ngàn trượng pháp tướng, có thể so với Cửu Cảnh Tiên, Phương Hạo này tích lũy thế nào, tu hành thế nào mà còn chưa đẩy ra tiên môn, nhưng thực lực của hắn đã đến trình độ như vậy!!

- Thiên kiêu, đây mới chính là thiên kiêu. Quá cường đại, hắn nếu bước chân vào Chân Tiên, nhất định là vô địch trong Chân Tiên!

- Ta nhớ ra rồi. Thân thể của hắn đã là Chân Tiên, nếu tu vi tiếp tục bước chân vào Chân Tiên. Hắn... chính là Tiên Cảnh Chí Tôn!! Đông Thắng Tinh chấn động, tu sĩ của Cửu Đại Sơn Hải chú ý nơi này, toàn bộ chấn động.

- Ai có thể so sánhvới hắn? Phương Vệ không được, Phàm Đông Nhi không được, tất cả thiên kiêu đều không được, có lẽ duy chỉ có thể cùng hắn so tài...

- Duy chỉ có Phương Mộc!

- Phương Mộc - trở thành người đứng đầu của Đệ Cửu Sơn Hải trong thí luyện của Ba đại đạo môn!

- Đánh vỡ kiếp vân, khiến cho kiếp vân triệt triệt để để vỡ nát. Chuyện này... Có lẽ hắn không phải là không thể!

Khi mọi người chấn động, chín ngàn trượng pháp tướng của Mạnh Hạo hướng về sấm sét năm màu kéo tới này, trực tiếp một quyền đánh tới, hư vô vỡ nát, kiếp vân sụp đổ, tia chớp nát tan.

Bốn phía dường như đều yên lặng một chút, chỉ có Mạnh Hạo còn ở trên thương khung, đánh về phía kiếp vân. Chín ngàn trượng pháp tướng của hắn thẳng thừng xé mở kiếp vân. Giờ khắc này, dường như tiên kiếp trước mặt Mạnh Hạo đều không phải là vô địch.

Thời gian trôi qua, kiếp vân tràn ngập trong tinh không lần nữa giảm bớt, đã giảm bớt khoảng bốn thành. Tia chớp năm màu không thể làm gì chín ngàn trượng pháp tướng của Mạnh Hạo. Nhưng đúng lúc này, xuất hiện tiên lôi bảy màu!

Bảy thứ màu sắc, ngưng tụ chung một chỗ, dường như không còn là lôi, mà ở trong bảy màu này, ẩn chứa một chút sinh mạng. Trong tiếng nổ "ầm ầm", chúng bay thẳng tới Mạnh Hạo, thế như chẻ tre, trong khoảnh khắc đánh tới, Mạnh Hạo cảm nhận được nguy cơ.

Hắn không chần chờ chút nào, tiên mạch trong cơ thể bạo phát, pháp tướng phía sau hắn không ngờ vào giờ khắc này, trong lúc tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm cùng đầu óc chấn động, từ chín ngàn trượng... Trực tiếp bạo phát, nhảy lên tới... Mười ngàn trượng!!

Pháp tướng vạn trượng!

Cũng có ánh sáng vàng khuếch tán, chiếu rọi thiên địa, khoảnh khắc tiên lôi bảy màu đánh tới, pháp tướng vạn trượng một quyền đánh xuống, tia chớp chấn động, khoảnh khắc sụp đổ, khóe miệng Mạnh Hạo tràn ra máu tươi, nhưng vẫn đứng ở trên thương khung.

- Không có khả năng! Phương Vệ đứng vụt lên, thất thanh, thần sắc chấn động đến cực hạn.

Phương Tú Sơn một bên, thân thể lảo đảo một chút, trợn mắt há hốc mồm.

Đại trưởng lão ở trong đám người, kinh ngạc nhìn pháp tướng của Mạnh Hạo, sắc mặt liên tục biến hóa, lẩm bẩm nói nhỏ.

- Không ngờ lại là... vạn trượng...

Kích động nhất, ngoại trừ người của dòng chính ra, còn có Phương Đạo Hoằng cùng Phương Lâm Hà, tâm thần hai người phấn chấn, nhìn Mạnh Hạo trên thương khung, nhìn pháp tướng vạn trượng kia, bọn họ biết, đi theo Mạnh Hạo, là cơ duyên tạo hóa lớn nhất của mình!

Tất cả tộc nhân của Phương gia, tất cả tu sĩ của Đông Thắng Tinh, toàn bộ đều ở một cái chớp mắt này, hoàn toàn xôn xao.

- Mười ngàn trượng... Đây thật là mười ngàn trượng, điều đó không khả năng, Phương Hạo hắn như thế nào làm được, không ngờ khi chưa trở thành Chân Tiên, liền khiến cho mình, có thể so với... Thập Cảnh Tiên!!

- Thập Cảnh Tiên a, cái này... Đây là cảnh giới trong truyền thuyết, cho dù là bọn Phương Vệ, cũng chỉ có thể mở ra hơn 90 mạch mà thôi, tối đa mới là 98 mạch!

- Phương Hạo này... hắn... hắn nếu quả như có thể đẩy ra tiên môn thật, các ngươi nói, hắn sẽ mở ra... bao nhiêu mạch? Trăm mạch sao...

Đệ Cửu Sơn Hải cũng đều chấn động, Phàm Đông Nhi sắc mặt đại biến, nhìn chằm chằm thủy tinh trước mặt, hít thở dồn dập trước nay chưa từng có. Lão ẩu sau lưng nàng, cũng mắt lộ ra ánh sao. Bà ta đã hiểu rõ, từ khi pháp tướng vạn trượng này xuất hiện, kiếp vân này đã không có uy hiếp đối với Mạnh Hạo nữa.

Cho dù có kiếp lôi mạnh mẽ tới cỡ nào, cũng chỉ là tiên kiếp mà thôi, không thể vượt qua cực hạn của tiên cảnh giới này.

Trong lòng Triệu Nhất Phàm chấn động mãnh liệt, cặp mắt từ từ ảm đạm.

Tống La Đan ngây người, Thái Dương Tử sửng sốt, Vương Mộc hít ngược một hơi, chỉ có Vương Đằng Phi nơi đó, cặp mắt tóe hào quang, mãnh liệt đến cực hạn.

Lý Linh Nhi sắc mặt biến hóa, Tôn Hải da đầu tê dại.

Những thiên kiêu của các tông môn gia tộc này, vào giờ khắc này, hoàn toàn bị pháp tướng vạn trượng của Mạnh Hạo chấn động.

- Hắn nếu cuối cùng thật sự đẩy ra tiên môn, sẽ mở ra... bao nhiêu mạch? Cái nghi vấn này, trong một cái chớp mắt, càn quét ra như cuồng phong, xuất hiện ở trong lòng của mỗi một thiên kiêu, trở thành sự chua xót.

Đối với Mạnh Hạo, bọn họ đã có một cỗ cảm giác vô lực.

Thậm chí những lão tổ của gia tộc tông môn kia, cũng đều dưới đáy lòng, xuất hiện một dạng nghi vấn. Bọn họ muốn biết, Mạnh Hạo như vậy, hạng người kinh diễm tuyệt luân như vậy, có thể mở ra bao nhiêu mạch...

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1322: Chí Tôn tiên cung!

Vạn trượng pháp tướng, ánh sáng vàng vô tận, sau khi đánh dạt tiên lôi bảy màu xong, Mạnh Hạo hai mắt nhắm nghiền, khoảnh khắc khi hắn nhắm mắt, thân thể hắn dung hợp cùng pháp tướng.

Mở mắt ra, hắn chính là pháp tướng, pháp tướng chính là hắn!

Dưới một quyền, bầu trời nổ ầm ầm, kiếp vân xuất hiện một chỗ hổng to lớn, không ngừng co rút lại, từng đạo tiên lôi bảy màu phủ xuống, xông về phía Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo căn bản không né tránh, tùy ý để những tiên lôi này đánh, hai tay của hắn đại khai đại hợp, trước mắt của hắn, chỉ có kiếp vân.

Rầm rầm oành!

Thời gian trôi qua, kiếp vân nhanh chóng giảm bớt, sáu thành, năm thành, bốn thành...

Tiên lôi bảy màu vô tận, Mạnh Hạo vận chuyển cảnh giới Vĩnh Hằng, vạn trượng pháp tướng thân, long trời lở đất, thần thông biến ảo, tung hoành dãy núi, bầu trời thất sắc.

Mạnh Hạo ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng thét dài, pháp tướng của hắn vào giờ khắc này, khuếch tán ra phía ngoài mạnh, trong sự khuếch tán này, tay phải Mạnh Hạo nâng lên, trong lòng bàn tay của hắn, bất ngờ xuất hiện một cái khe nứt hư vô.

Cái khe nứt này chỉ xuất hiện trong ba nhịp thở.

Đây là Yêu Phong đệ ngũ cấm, nhưng mà trong thời gian ba nhịp thở này, cái khe nứt này hóa thành một cái hắc động hư vô, truyền ra một lực hút long trời lở đất. Trong chớp mắt, kiếp vân bị hút vào một cách không bị khống chế.

Ba thành, hai thành, một thành!

Oanh!

Khi cái khe nứt biến mất, kiếp vân đã tiêu tán đi rất nhiều. Thời khắc này ngay cả Đông Thắng Tinh cũng không thể bao trùm toàn bộ. Mà Mạnh Hạo, đứng ở giữa không trung, sắc mặt mặc dù tái nhợt, nhưng chiến ý của hắn lại còn cường liệt hơn so với trước.

Hắn ngẩng đầu, nhìn kiếp vân trên bầu trời, kiếp vân này ở trước mặt hắn, thời khắc này đã không giấu được tiên cung phía sau, đã không còn là thứ tràn đầy sự chèn ép như lúc trước đó nữa.

- Kiếp vân, tan!

Mạnh Hạo nhàn nhạt lên tiếng, tay phải nâng lên vung hướng về bầu trời. Dưới cái vung này, pháp tướng cùng thân thể của hắn tách rời, hóa thành một luồng sáng vàng bay thẳng tới kiếp vân trên bầu trời, sau khi lọt vào bên trong, đột nhiên nổ tung.

Theo tiếng nổ tung, cuối cùng kiếp vân này chấn động cuồn cuộn, dường như bên trong có sự rống giận không cam lòng quanh quẩn. Cả luồng kiếp vân... vỡ vụn từng chút một, đồng loạt nổ tung.

Một cách thẳng thừng, ở trước mắt của tất cả mọi người, kiếp vân... Sụp đổ!

Giờ khắc này, Đông Thắng Tinh an tĩnh, vô luận là tộc nhân của Phương gia hay là tu sĩ phía ngoài, đều ngơ ngác nhìn bầu trời không có kiếp vân, toàn bộ ngây dại.

Độ kiếp như thế, trước nay chưa từng có!

Loại độ kiếp này, xuyên thấu qua một cỗ điên cuồng, cũng có sự bá đạo vô cùng mãnh liệt!

Dường như trên đường thành tiên, hết thảy trở ngại, đều sẽ bị sụp đổ nổ tung!

Trước lúc này, không ai có thể làm như vậy, bởi vì không ai trong lúc độ kiếp, có thể so sánh với Thập Cảnh Tiên!

Đó là khí thế... Ta nếu thành tiên, thiên không thể ngăn trở!

Đó là sự bá đạo... Ta nếu muốn có. Thiên không thể không, ta nếu muốn không, thiên không thể có!

Nhìn có vẻ khó tin, nhưng trên thực tế cẩn thận nghĩ lại... Khi một người trong lúc độ kiếp, đã cụ bị chiến lực có thể so với trăm mạch Thập Cảnh Tiên trong truyền thuyết, như vậy có lẽ đối với hắn mà nói, trong tiên cảnh giới này, không có gì là không có khả năng!

Yên tĩnh ngắn ngủi xong, trên Đông Thắng Tinh bạo phát ra tiếng ồn ào vượt hơn trước rất nhiều. Trong Phương gia, tất cả tộc nhân đều kích động gào thét.

Trong ánh mắt mà bọn họ nhìn về phía Mạnh Hạo mang theo sự cuồng nhiệt, sự phấn chấn, sự chấp nhất. Mạnh Hạo, là tộc nhân của Phương gia, vinh dự trên người hắn, Phương gia tộc nhân có thể tự hào!

- Phương Hạo!

- Phương Hạo!!

- Phương Hạo!!! Từng đạo thân ảnh từ mặt đất bay ra, bay về phía giữa không trung, khoanh chân tĩnh tọa, dù không ai phát động, nhưng họ lại tự mình... Đi hộ pháp cho Mạnh Hạo!

Dòng chính, toàn bộ xuất động, Phương Tây kích động nhìn thân ảnh Mạnh Hạo. Hắn phấn chấn, khiến cho hắn muốn ngửa mặt lên trời rống lớn, trừ dòng chính ra, nhiều nhất... Là những chi nhánh gia tộc trung lập. Những người này, mỗi một người đều bị Mạnh Hạo dùng sự bá đạo chiết phục, bị Mạnh Hạo cho thấy tương lai mà động dung.

Giữa Mạnh Hạo và Phương Vệ, bọn họ... Lựa chọn Mạnh Hạo!

Phương Vệ trầm mặc, ngẩng đầu nhìn thân ảnh của Mạnh Hạo, trong mắt của hắn lần nữa ngưng tụ chiến ý, nhưng mà Phương Tú Sơn bên cạnh hắn, thời khắc này lại sắc mặt tái nhợt, gắt gao nhìn chằm chằm Mạnh Hạo giữa không trung, đáy lòng đang gào thét.

- Phương Hạo chết tiệt, ngươi tại sao lại xuất hiện, ngươi đã ly khai Phương gia, tại sao còn trở về, tại sao muốn thành Chân Tiên, tại sao!!?

Còn có Phương Tú Phong, ngươi năm áp ngay tại đỉnh đầu ta, áp cho ta không thở được. Giờ này con ta như Kỳ Lân vậy, sao có thể bị đứa con phế vật của người áp chế!! Phương Tú Sơn không thể bình tĩnh, thân thể run rẩy, cặp mắt lộ ra oán độc mãnh liệt.

Đại trưởng lão trầm mặc, không nói một lời.

Phương Vệ tổ phụ, khẽ thở dài một tiếng, liếc nhìn Phương Tú Sơn, trong thần sắc có chút thất vọng, lại nhìn một chút Phương Vệ, lúc này ở trong mắt mới có sự mong đợi.

Đông Thắng Tinh chấn động, tông môn gia tộc của Đệ Cửu Sơn Hải, cùng vào giờ khắc này, nhấc lên sóng lớn, vô số người lao lao nhớ kỹ tên của Mạnh Hạo, khắc sâu nhớ kỹ thân ảnh của hắn, thậm chí cũng không ít người có sự cuồng nhiệt đối Mạnh Hạo nơi này.

Nhưng đối với những thứ thiên kiêu kia mà nói, bọn họ chỉ có thể trầm mặc.

- Chuyện còn chưa kết thúc, tiên kiếp còn chưa tan, tiên môn còn chưa mở, tiên mạch của hắn có thể có bao nhiêu... Hết thảy còn chưa biết được!

Mang ý nghĩ như vậy, những thiên kiêu xuất sắc đã trở thành Chân Tiên này, lần nữa đưa mắt nhìn vào trên Đông Thắng Tinh, nhìn vào trên người của Mạnh Hạo.

Lão tổ của các tông gia tộc trên Đệ Cửu Sơn Hải, từng người khẽ thở dài, cũng có nghị luận lẫn nhau.

- Trong thế hệ này, ai có thể so sánh cùng Mạnh Hạo này... Có lẽ, chỉ có.... Phương Mộc... nhẹ nhàng phiêu dật xuất hiện trong thí luyện của ba đại đạo môn...!

- Phương Mộc rõ ràng là dùng tên giả, người này rốt cuộc là người nào, không người biết... Cửu Hải Thần Giới thu hắn làm đệ tử, phần thưởng đệ nhất của ba đại đạo môn còn không có cấp cho hắn, người này... Ngày sau nhất định sẽ xuất hiện.

- Có lẽ, cũng chỉ có hắn mới có thể so tài cùng Mạnh Hạo. Thời đại này, đã không thuộc về chúng ta, mà là thuộc về bọn chúng... Những lão tổ này khẽ thở dài.

Trên thực tế, giờ khắc này, không chỉ là bọn họ nghĩ tới Phương Mộc, không thiếu Đệ Cửu Sơn Hải tu sĩ đều trong chớp mắt này nghĩ tới đó, nghĩ tới một Phương Mộc cũng vô cùng kinh diễm tuyệt luân, bị Đệ Cửu Sơn Hải chú mục!

Trong Ba đại đạo môn thí luyện, người đứng đầu của Đệ Cửu Sơn Hải!

Cửu Hải Thần Giới, lão giả năm đó có hảo cảm đối Mạnh Hạo kia thở dài, đứng đầu ba đại đạo môn, trong Tiên Cổ Đạo Tràng, vị lão tổ kia, thì mắt lộ ra kỳ quang, Từ xa nhìn Đông Thắng Tinh, nhìn Mạnh Hạo, khóe miệng dần dần lộ ra một chút nụ cười mỉm.

- Có duyên cùng Tiên Cổ Đạo Tràng... Sớm muộn gì, ngươi cũng sẽ tới nơi này.

Trên Đông Thắng Tinh, Mạnh Hạo đứng ở giữa không trung, tóc bay múa, hắn hít sâu một hơi, cảnh giới Vĩnh Hằng vận chuyển ở trong người, hắn ngẩng đầu, nhìn bầu trời.

Kiếp vân đã không có, xuất hiện ở trước mặt hắn là từng phiến tiên cung, vô biên vô tận, cản trở bước chân hắn bước vào tiên môn.

Tiên môn, sau phiến tiên cung này, sừng sững trong tinh không, tán phát một loạt uy áp.

- Một trong chữ Tiên, một người, một ngọn núi, cần có núi để tự mình chứng đạo... Mạnh Hạo nhìn tiên cung, bước lên trước.

"Núi chứng đạo của ta, sâu trong ký ức của ta... Là Đại Thanh Sơn."

"Đáng tiếc, Đại Thanh Sơn ở tại Triệu Quốc, bị cái lão con rùa Kháo Sơn lão tổ mang đi, giờ này lão rùa đen đó cũng không biết ở địa phương nào."

"Nếu như thế, dứt khoát sẽ dùng tự thân ta thành núi. Thân thể của ta chính là núi, hồn ta chính là sinh mạng, một người một núi, ta... Chính là tiên!" Khí thế trên người Mạnh Hạo ầm ầm nổi lên, hắn tốc độ càng lúc càng nhanh, trong chớp mắt liền bay thẳng tới phiến tiên cung phía trước kia.

Khi hắn vào tới gần, những thân ảnh hư ảo xuyên qua lại trong tiên cung này, mỗi một cái đều phảng phất là thiên binh. Từng cái đều nhìn về phía Mạnh Hạo, khoảnh khắc bay thẳng tới hắn. Cùng lúc đó, tiên cung oanh minh, từng tòa bay lên, hướng về Mạnh Hạo dường như trấn áp vậy, mang theo vô thượng tiên uy, rầm rầm mà đến.

Phóng mắt nhìn lại, tiên cung vô số, chừng 100 ngàn có hơn. Bọn chúng đều không phải là tồn tại chân thật, mà là hình chiếu hư ảo, dường như 100 ngàn đạo phong ấn khổng lồ, trong hư ảo, đi trấn áp Mạnh Hạo. Nhưng trên những tiên cung này, không ngờ tràn ra một cỗ khí thế... Dường như là Tiên Cảnh Chí Tôn!

Dường như một kiếp này, chỉ có Tiên Cảnh Chí Tôn, mới có tư cách vượt qua.

Bầu trời biến sắc, tinh không chấn động, 100 ngàn tiên cung này gào thét lên, ở đó có chút thân ảnh hư ảo dẫn đầu, bay nhanh tới gần Mạnh Hạo.

Uy áp mạnh hơn, phủ xuống mặt đất, làm cho cả Đông Thắng Tinh đều chấn động, mà Mạnh Hạo nơi này, là mục tiêu của tiên kiếp, hắn cảm thụ sâu hơn, phảng phất có vô số Thiên Sơn rơi xuống, phải khiến hắn đột nhiên vỡ vụn.

Mạnh Hạo tu vi bạo phát, pháp tướng mười ngàn trượng phía sau lưng biến ảo, trong ánh sáng vàng, hướng về tòa tiên cung thứ nhất bay tới từ bầu trời, đánh ra một quyền.

Nơi đi qua, những thiên binh mơ hồ kia tiêu tán. Dưới một quyền, chính là khoảnh khắc hình chiếu tiên cung rơi xuống trấn áp, ầm một tiếng, tiên cung sụp đổ, nhưng mà vạn trượng pháp tướng của Mạnh Hạo lại chấn động lên.

Ngay sau đó, tòa thứ hai, tòa thứ ba, tòa thứ tư... Từng tòa tiên cung nối tiếp nhau, kéo tới trấn áp, khóe miệng Mạnh Hạo tràn ra máu tươi, lần nữa đánh trả.

Nhưng thân thể của hắn lại từ từ trầm xuống, khi bên trên hắn tiên cung vô số, dường như phải trấn áp Mạnh Hạo xuống mặt đất, nghiền nát hoàn toàn!

Càng có trên tiên cung tràn ra phản chấn, Mạnh Hạo càng chật vật, hắn có thể đánh bể mười tòa, vỡ nát trăm tòa, vỡ vụn ngàn tòa, nhưng số tiên cung ở đây... Chừng 100 ngàn!

Khí thế càng ngày càng mạnh, loại khí tức Tiên Cảnh Chí Tôn đó lại khuếch tán ra, dường như hết thảy tiên... Đều phải quỳ xuống bái lạy dưới khí thế ấy!

Nếu không quỳ lạy, sẽ bị trấn áp!

Một màn này, lập tức khiến cho tộc nhân của Phương gia khẩn trương, Đông Thắng Tinh tu sĩ cũng đều sợ hết hồn hết vía. Tiên kiếp như vậy, bọn họ cho tới bây giờ chưa từng thấy.

Phương Tú Sơn kích động, hắn nhìn chằm chằm Mạnh Hạo, nội tâm hận không thể khiến cho tiên cung này cường đại thêm gấp trăm lần, chỉ một cái là đã đánh cho Mạnh Hạo hình thần câu diệt.

- Hình chiếu của Chí Tôn tiên cung!

- Chỉ có Chí Tôn ở trong tiên cảnh giới này, mới có thể đối kháng tiên kiếp!

- Phương Hạo này... Sợ là phải dừng lại lúc ở nơi này.

Các tông môn gia tộc của Đệ Cửu Sơn Hải, những lão tổ kia từng người đều động dung, nhẹ giọng lên tiếng.

Gần như lúc bọn họ lẩm bẩm với người này người kia, thì Mạnh Hạo một quyền oanh ra một tòa tiên cung trấn áp đến, phun ra máu tươi, khi cảnh giới Vĩnh Hằng trong cơ thể vận chuyển, trong mắt của hắn nổi lên vẻ dữ tợn.

"Có Chí Tôn khí tức của hình chiếu tiên cung... Như vậy ta khiến cho tiên kiếp nhìn xem một chút, cái gì... Mới là hình chiếu của Chí Tôn!"

"Thân phận của Phương Mộc, đến giờ này, cho dù là bại lộ cũng không có quan hệ gì. Hôm nay, hãy để cho cả Đệ Cửu Sơn Hải này biết được, ta chính là Phương Mộc, Phương Mộc... Chính là ta!" Mạnh Hạo hít sâu một hơi, tay phải nâng lên, hướng về bầu trời bỗng nhiên chỉ một cái, triển khai Chí Tôn Đạo Pháp mạnh nhất của hắn.

- Chí Tôn Kiều!

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1323: Ta chính là Phương Mộc!

Cái thân phận Phương Vệ này, trước lúc này, là Mạnh Hạo đã dùng sau khi chuẩn bị ly khai Phương gia. Nhưng giờ này, hắn thay đổi chủ ý, so với tránh tránh né né, chi bằng thoải mái thố lộ ra!

Ra ngoài sáng nói cho tất cả mọi người của Đệ Cửu Sơn Hải, hắn là Mạnh Hạo, là đệ nhất thiên kiêu của Phương gia. Đồng dạng, hắn cũng là Phương Mộc, là người đứng đầu trong ba đại đạo môn thí luyện!

Hắn lại đệ tử hạch tâm của Cửu Hải Thần Giới. Loại thân phận này, có vẻ như sau khi bại lộ sau sẽ tồn tại nguy cơ, nhưng trên thực tế... Danh tiếng của hắn càng lớn, hắn càng an toàn!

Không lên tiếng thì thôi, lên tiếng phải nổi tiếng dữ dội!

Mạnh Hạo cặp mắt lộ ra tia sáng kỳ dị, thân thể ở giữa không trung, dưới sự chú ý của mọi người, vô số người của Đệ Cửu Sơn Hải với các loại phương thức ngưng tụ lại trong nháy mắt, tay phải của hắn ở trên trời, hướng về phía những thứ tiên cung rầm rầm trấn áp đến kia, vung mạnh lên.

Dưới cú vung này, bầu trời biến sắc, nhật nguyệt đều rung chuyển, gió mây cuốn ngược, Đông Thắng Tinh chấn động, mặt đất nổ ầm ầm, tất cả tu sĩ đều trong lòng run lên, cảm nhận được một cỗ uy áp không cách nào hình dung, ầm ầm bộc phát ra trên người Mạnh Hạo.

Tinh không cũng đều bị rung chuyển, hóa thành sóng gợn quét ngang về bát phương. Một cỗ Chí Tôn khí tức trên người của Mạnh Hạo cấp tốc dâng lên, càng ngày càng mạnh, càng ngày càng kinh người.

Ánh mắt của hắn như đao, mang vẻ sắc bén, cũng có sự chấp nhất, cả người giống như tiên thần.

Giờ khắc này, tộc nhân của Phương gia đều biến sắc.

Dưới mặt đất, Bảy vị lão tổ Phương gia đều động dung!

- Khí tức này...

- Tương tự khí tức của tiên cung, nhưng lại mạnh hơn!

- Đây là... Phàm Đông Nhi hai tròng mắt co rút lại một chút, lão ẩu sau lưng nàng chợt đi ra một bước, nhìn chằm chằm vào thủy tinh, trong mắt từ từ nổi lên một chút khiếp sợ.

- Là hắn! Lão ẩu này cho dù là Đạo Cảnh tu vi, thời khắc này cũng phải hít sâu một hơi.

Cùng lúc đó, trong Thái Hành Kiếm Tông, những lão tổ kia từng người đều thần sắc nổi lên biến hóa, từng đạo kiếm quang ngất trời, khí thế của bọn họ quét ngang bát phương.

- Đây là... Chí Tôn Đạo Pháp khí tức!!

- Mạnh Hạo này. hắn... Hay là hắn...

Đứng đầu của Ba đại đạo môn, ngoại trừ Quý gia ra, chỉ có những Tiên Cổ Đạo Tràng có tư cách tồn tại trên Đệ Cửu sơn, thời khắc đều chấn động. Trong Đạo tràng, lão tổ trong các uyển đều lộ ra khí thế, nhìn khí tức trên người trên Mạnh Hạo Đông Thắng Tinh.

- Bỉ ngạn Chí Tôn Kiều!!

Lý Linh Nhi yên lặng nhìn những thứ này, so với những người khác đầy sự rung động, nàng nơi này rất bình tĩnh. nàng đã sớm biết, Phương Mộc... Chính là Mạnh Hạo!

- Đây là thời đại của hắn sao... Đáy lòng của Lý Linh Nhi than thở một tiếng.

Cả Đệ Cửu Sơn Hải, người biết được chuyện này giờ này như phượng mao lân giác, cho dù là trước mắt, khí tức của Mạnh Hạo tràn ra, cũng có nhiều người chỉ là khiếp sợ, chứ không có liên hệ cùng với Phương Mộc.

Trên Đông Thắng Tinh, Mạnh Hạo tóc bay lên, quần áo loạn vũ, hơi thở của hắn với một loại tốc độ khủng khiếp, chợt nổi lên, kéo dài bạo phát, càng ngày càng mạnh.

Sau mấy nhịp thở, trên người của hắn, loại cảm giác Chí Tôn đó đã mãnh liệt đến cực hạn. Mà giờ khắc này, tiên cung đang rầm rầm rơi xuống, khoảng cách Mạnh Hạo không tới mười trượng.

Mạnh Hạo ngẩng đầu, trong mắt lộ ra một chút tia sáng sắc bén. Ngay tại một sát na này, tay phải hắn hướng về phía trước, vung mạnh lên, tiên mạch vận chuyển trong cơ thể, tu vi bạo phát. Trong đầu óc hắn in xuống hình chiếu của Chí Tôn Kiều năm đó, dưới cú vung tay này, lập tức hiển lộ ra trong tinh không.

Thế giới dường như dừng lại, thiên địa dường như đọng lại, một cái cầu kiều to lớn, ầm ầm xuất hiện. Cây cầu quá lớn, tản ra khí tức thương tang viễn cổ, bàng bạc vô tận, một cỗ khí thế chí cao vô thượng trong thiên địa, ầm ầm bộc phát ra.

Cầu này, điên cuồng bành trướng, trong chớp mắt liền vượt qua 100 ngàn tiên cung, xuất hiện ở phía trước Mạnh Hạo, đặt tất cả tiên cung ở dưới cầu!

Tia sáng mười ngàn trượng, vô số phù văn lóng lánh, Chí Tôn khí tức, trong một cái chớp mắt này, long trời lở đất, dường như tiên cung ở trước mặt nó đều phải run rẩy, tinh tú tại trước mặt nó, đều phải cúi đầu, dường như cây cầu kia, là con đường đi thông Chí Tôn, dường như trên con đường này, đã từng có từng cường giả, cất bước đi lên!

Thiên địa rầm rầm, tinh tú run rẩy, dường như hết thảy thế gian, trong nháy mắt cầu kia xuất hiện, toàn bộ đều ảm đạm, chỉ có... tòa tiên môn đó, vẫn sừng sững như cũ ở trong tinh không, chẳng phân biệt được, sàn sàn như nhau đối kháng với cây cầu kia.

Gần như khi cây cầu xuất hiện mắt, Phương Vệ ở trên mặt đất như bị một quả đấm vô hình hung hăng đánh vào trên người. Hắn sắc mặt tái nhợt trong nháy mắt, lảo đảo lui về phía sau vài bước, thần sắc đại biến, không thể tin, nhìn chằm chằm Chí Tôn Kiều long trời lở đất, tràn ra Chí Tôn khí tức phía trước Mạnh Hạo trên bầu trời kia!!

- Điều này không có khả năng, đây là... Đây là... Phương Vệ trong óc như nổ rầm rầm. Giờ khắc này, hắn nhận ra cây cầu đó, nhận ra trong ba đại đạo môn thí luyện năm đó, Phương Mộc kinh diễm tuyệt luân đã từng tự chế ra thần thông này!

Mấy ngày nay, có không ít người đoán, hắn chính là Phương Mộc. Đối với chuyện này, Phương Vệ không có biện giải, nếu như không thừa nhận cũng không phản đối, tạo cho người ta có cảm giác dường như cao thâm khó lường. Thậm chí có không ít người đều khẳng định phán đoán, Phương Vệ... Chính là Phương Mộc!

Nhưng cho đến một cái chớp mắt này, Phương Vệ chua xót phát hiện, mình thì ra lại là một con khỉ xấu xí diễn trong một vở hài kịch, Phương Mộc chân chính không ngờ lại là... Mạnh Hạo!

Điều này làm cho hắn không thể tin. Chẳng những là hắn như thế, tộc nhân của Phương gia, từng người một khi nhìn đến cây cầu kia, toàn bộ đều chấn động trong đầu.

- Phương... Phương Mộc?

- Ta đã từng thấy qua cây cầu kia, trong ba đại đạo môn thí luyện, Phương Mộc là người đứng đầu, đây là thần thông mà hắn tự chế!

- Cái này... Chẳng lẽ... Phương Hạo, chính là Phương Mộc!!? Toàn tộc chấn động, Phương Vân Dịch cũng ở trong đám người. Hắn chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, thiên toàn địa chuyển, hắn bất kể như thế nào cũng không cách nào tưởng tượng, Phương Mộc... lại là Mạnh Hạo!

Phương Tú Sơn trong óc nổ ầm một tiếng, sắc mặt khoảnh khắc tái nhợt, ngơ ngác nhìn Chí Tôn Kiều trên bầu trời. Hắn cũng đã từng hoài nghi, trong ba đại đạo môn thí luyện, Phương Mộc kia nổi lên là tộc nhân của Phương gia. Nhưng rất nhanh thì bị hắn bỏ đi ý nghĩ này, cho rằng không có khả năng, Phương gia tộc nhân, con trai hắn mới là đệ nhất trong cùng thế hệ.

Nhưng trước mắt, khi thấy thì ra Mạnh Hạo lại là Phương Mộc, hắn cảm thấy thế giới đã nghịch chuyển.

Tổ phụ của Phương Vệ thời khắc này chua xót than thở một tiếng.

Dòng chính nhất mạch, hoàn toàn phấn chấn, Phương Tây cũng tốt, thập cửu thúc của Mạnh Hạo cũng được, đều đối với một màn này khó có thể tin. Bọn họ lúc trước từng chú ý qua Phương Mộc thí luyện, giờ này hít ngược một hơi, rung động phát hiện, dường như... Chỉ có Mạnh Hạo, mới có khả năng là Phương Mộc!

- Thật sự... Là Phương Mộc?

Đại trưởng lão nội tâm nổ ầm ầm, mãnh liệt đến cực hạn, đối với cái tên Phương Mộc này, lão ta vô cùng quen thuộc.

Đông Thắng Tinh chấn động, theo Chí Tôn Kiều xuất hiện, nhiều người dần dần nhớ lại Phương Mộc. Bọn họ vốn là còn đang chần chờ, nhưng Chí Tôn Kiều này, vốn là thần thông mà Phương Mộc tự chế độc hữu. Loại thần thông này... bọn họ nghĩ không ra, còn có người thứ hai có cảnh giới tương tự có thể chế tạo nó.

- Mạnh Hạo, Phương Hạo, Phương Mộc... hắn chính là Phương Mộc!

Giờ khắc này, tất cả tông môn gia tộc của Đệ Cửu Sơn Hải, phàm là tu sĩ chú ý Mạnh Hạo nơi này, toàn bộ đều vào giờ khắc này, trong óc ông một tiếng, thần sắc đại biến.

Mà những lão tổ các tông kia, đều tâm thần chấn động, nhất là ba đại đạo môn, giờ khắc này tất cả lão tổ, đều đồng loạt động dung, Phương Mộc, người đứng đầu trong ba đại đạo môn thí luyện, sau khi chiến thắng Triệu Nhất Phàm, đã mất tích ở Tiên Khư. Vốn họ tưởng rằng hắn đã tử vong, nhưng giờ này chẳng những xuất hiện, hơn nữa đã là thiên kiêu của Phương gia!

Về phần những Chân Tiên thiên kiêu vừa mới tấn thăng kia, mỗi một người đều ông ông trong óc.

- Ta sớm nên đoán được, hắn chính là Phương Mộc! Thái Dương Tử lẩm bẩm, Tống La Đan trầm mặc, Vương Mộc cắn răng nghiến lợi.

Trên đời chấn động!

Trên Đông Thắng Tinh, Mạnh Hạo hít sâu một hơi, tóc dài bay lên. Hắn biết, giờ khắc này, theo thân phận Phương Mộc của bản thân lộ ra, nhất định sẽ làm chấn động Đệ Cửu Sơn Hải, nhưng hắn không cần quan tâm.

- Ta chính là Phương Mộc! Mạnh Hạo mắt lộ ra ánh sao, nhìn Chí Tôn Kiều phía trước. Cây cầu này vượt qua 100 ngàn tiên cung, thông hướng tiên môn.

Tiên cung ở dưới cầu, toàn bộ rung động, dường như không thể chịu đựng nổi loại Chí Tôn khí tức đến từ Chí Tôn Kiều.

Mạnh Hạo cặp mắt nhoáng lên một cái, chiến ý dạt dào, trước mắt của hắn, chỉ có tiên môn, thân thể bước lên trước, trực tiếp bước lên Chí Tôn Kiều của hắn.

Khoảnh khắc bước thứ nhất đạp xuống, tiếng sấm, truyền khắp Đông Thắng Tinh, đinh tai nhức óc, quanh quẩn tinh không, một bước... Mười ngàn tiên cung, toàn bộ trong cùng một lúc, ầm ầm sụp đổ!

Chia năm xẻ bảy, đồng loạt bể ra, hóa thành vô số mảnh vỡ tiêu tán trong tinh không bầu trời...

Một bước, dưới Chí Tôn Kiều, nát vạn cung!

Bước này, đạp trên Chí Tôn Kiều, nhưng lại tạo cho người có cảm giác, phảng phất là đạp trên tinh tú, đạp trong tinh không, mười ngàn tiên cung sụp đổ, khiến cho tinh không xuất hiện sóng gợn, khiến cho tất cả tu sĩ chú ý nơi này, đều trong lòng chấn động.

Thiên địa nổ ầm ầm, mượn uy áp của kiều này, với Chí Tôn ý, đánh diệt Tiên cung, khí thế như hồng, nhưng đối với Mạnh Hạo mà nói, hắn thừa chịu sự cắn trả, cụng vô cùng to lớn. Chí Tôn Kiều, hắn cho dù hiện tại có thể vận dụng, nhưng cần phải bỏ ra cái giá khổng lồ. Thời khắc này hắn phun ra một ngụm máu tươi, nhưng thần sắc vẫn quyết đoán như cũ, đi ra bước thứ hai.

Bước thứ hai rơi xuống trong nháy mắt, dưới Chí Tôn Kiều, lại có mười ngàn tiên cung vỡ vụn, toàn bộ sụp đổ, vô số mảnh vỡ tản ra, tạo thành gió lốc, ảm diệt trong tinh không hư vô.

Chưa từng có người nào gặp qua tiên kiếp như vậy. Bất kỳ một thiên kiêu nào trải qua Chân Tiên Kiếp, sánh được với thứ mà Mạnh Hạo gặp được trước mắt, yếu hơn rất nhiều.

Đồng dạng, cũng chưa từng có người, đi độ kiếp giống như Mạnh Hạo như vậy. Kiếp vân bị hắn đánh vỡ nát toàn bộ, tiên cung bị hắn một bước đạp băng. Trong sự chứng kiến của tất cả mọi người, khí thế của Mạnh Hạo sớm đã nổi lên.

Khi hắn bước ra bước thứ ba, khí thế lần nữa bạo phát, dường như trong thiên địa, trở thành kẻ duy nhất được chú mục, trở thành sắc thái duy nhất. Nhưng trong cơ thể hắn bị cắn trả càng mạnh hơn, máu tươi phun ra, một đường đi qua, trên Chí Tôn Kiều, máu tươi của hắn nhìn thấy mà giật mình.

Nhưng Mạnh Hạo vẫn không dừng lại. Hắn chịu đựng sự cồn cào trong cơ thể, chịu đựng tu vi chấn động, chịu đựng loại cắn trả ầm ầm đó, đi ra bước thứ tư, bước thứ năm, thứ sáu!

Mà Chí Tôn Kiều, chỉ có mười bước!

Theo bước chân của Mạnh Hạo rơi xuống, nhóm mười ngàn tiên cung thứ ba trực tiếp sụp đổ, sau đó là nhóm thứ tư, nhóm thứ năm, nhóm thứ sáu!

Mạnh Hạo từng bước đi ra, khi đi đến bước thứ sáu, khí thế của hắn ngập trời, Chí Tôn Kiều phát tia sáng mười ngàn trượng, liên đới toàn thân Mạnh Hạo, cũng mười ngàn trượng phát ra tia sáng.

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1324: Đánh tiên môn!

- Tiên Cảnh Chí Tôn ý...

- Phương Hạo này đã trường thành, vào Tiên Cảnh, một bước nhanh, từng bước nhanh hơn!

- Từ nay về sau, Đệ Cửu Sơn Hải có người này hiển hách thanh danh! Mọi người thấy thân ảnh Mạnh Hạo trong bầu trời. Giờ khắc này, trong lòng của mỗi người, tựa hồ đều nổi lên một câu nói đồng lòng.

- Thời đại này, thuộc về hắn!

Mọi người của Đệ Cửu Sơn Hải tận mắt nhìn thấy đến Mạnh Hạo đi ra sáu bước, tiên cung vỡ nát 60 ngàn, từng cái một bị rung chuyển cực mạnh.

Giờ khắc này, tiên cung sụp đổ, trở thành nền cho Mạnh Hạo. Chí Tôn Kiều xuất hiện, trở thành bối cảnh của hắn, hết thảy hết thảy, dường như chỉ là vì vào giờ khắc này, khiến cho mọi người đều vững vàng nhớ kỹ, thân ảnh của Mạnh Hạo.

Tất cả thiên kiêu của Đệ Cửu Sơn Hải đều trầm mặc. Cho dù là Vương Đằng Phi, cũng đều ở trong chớp mắt im lặng này, đều nhìn về thân ảnh của Mạnh Hạo, nhìn theo bước hắn đi qua, tiên cung bị diệt suốt một đường.

Phương Vệ sắc mặt tái nhợt không còn giọt máu. Tiên kiếp của Mạnh Hạo, khiến cho hắn khiếp sợ. Phương pháp Mạnh Hạo độ kiếp, khiến cho hắn chấn động, nhưng mà hắn vẫn không cam lòng.

- Sau khi đẩy ra tiên môn, ta xem ngươi có thể khai mở ra bao nhiêu tiên mạch! Phương Vệ cặp mắt đỏ thẫm.

Dưới sự chú ý của mọi người này, Mạnh Hạo thần sắc bình tĩnh, đi ra bước thứ bảy, thân thể hắn ầm ầm, máu tươi rơi trên vạt áo, sắc mặt của hắn tái nhợt, cảnh giới Vĩnh Hằng đang điên cuồng khôi phục, nhưng không cách nào theo kịp sự cắn trả của Chí Tôn Kiều. Hai chân của hắn run rẩy, nhưng tiên cung dưới chân hắn, cũng run rẩy. Ầm một tiếng, lần nữa vỡ vụn mười ngàn tòa.

Mạnh Hạo cặp mắt đầy tơ máu. Hắn đã không để ý đến tiên cung nữa. Hắn đi ở trên cầu kia, đi ở trên thứ đã từng so sánh với Chí Tôn Kiều, trước mắt của hắn, dường như hiện lên từng năm tháng đã trải qua, từng thân ảnh đã đi lên trên cây cầu này.

Đây là một tòa vô thượng kiều, từng để cho người đi để hướng đến mức chí cao. Giờ này mặc dù vỡ vụn, nhưng Chí Tôn khí tức của cây cầu này vẫn đại biểu cho huy hoàng đã từng có. Bất kỳ kẻ nào, nếu có thể đi trên cây cầu này, đều sẽ cảm nhận được, loại đó Thiên địa Chí Tôn tối cao đó.

Mạnh Hạo lau đi máu tươi, tóc bay lên, loáng thoáng dường như năm tháng chảy ngược trước mắt. Hắn mơ hồ thấy được từng thân ảnh của cường giả đang xuất hiện trước mặt.

- Ta cũng có thể! Mạnh Hạo lẩm bẩm, đi ra bước thứ tám.

Bước thứ tám rơi xuống trong nháy mắt, Chí Tôn Kiều chấn động, phía dưới tiên cung vỡ nát thêm mười ngàn. Thời khắc này còn tồn tại được chỉ có 20 ngàn tiên cung!

Bước thứ chín!

Thiên địa chấn động, tất cả tu sĩ của Đệ Cửu Sơn Hải chú ý nơi này đều sôi trào ở trong tâm thần. Bọn họ dường như trở về tới lúc ba đại đạo môn thí luyện trước kia, có cái loại cảm giác nhìn về phía Phương Mộc vậy.

Giờ này, cảm giác ấy xuất hiện lần nữa, người vẫn còn là người kia!

Bọn họ dường như nghẹt thở, mắt không chớp, ngóng nhìn Mạnh Hạo. Mỗi người trong giây phút này đều đang đợi Mạnh Hạo đi hết Chí Tôn Kiều, làm vỡ nát tất cả tiên cung, đứng ở trước tiên môn kia.

Trong tiếng nổ ầm ầm, tiên cung bị diệt thêm mười ngàn nữa, cặp mắt Mạnh Hạo lộ ra chiến ý kinh người, đi ra... Một bước cuối cùng.

Bước thứ mười!

Một bước rơi xuống, dưới Chí Tôn Kiều, mười ngàn tiên cung cuối cùng tấc tấc vỡ vụn, hoàn toàn nổ tung, vô số mảnh vỡ tạo thành gió lốc, hình như có tiếng rống giận truyền ra.

Dường như chúng không cam lòng tiêu tán, không cam lòng để cho Mạnh Hạo ở nơi này thành tựu Chân Tiên như thế!

Nhưng... Bất kể là nhận hay không nhận, giờ khắc này, tựa hồ đều phải chấp nhận!

Tất cả tiên cung, toàn bộ vỡ nát tiêu tán, Chí Tôn Kiều dưới chân của Mạnh Hạo cũng dần dần mờ đi, trong chớp mắt, biến mất. Thân thể Mạnh Hạo chấn động, cắn trả bạo phát toàn diện, máu tươi phun ra, thân thể lảo đảo, dường như muốn rơi xuống tinh không, nhưng bị hắn cố kiềm nén lại, thân thể run rẩy, giờ này dường như muốn sụp đổ.

Chí Tôn Kiều đối với hắn mà nói, là đòn sát thủ, với tu vi giờ này của Mạnh Hạo, có thể thi triển ra đã là cực hạn. Hắn kiên trì mười bước, bước qua tiên cung, bị cắn trả, dĩ nhiên bị thương nặng. Nếu không có ý chí cường hãn chống đỡ, sợ đã không cách nào đi hết.

Nhưng hết thảy điều này đều đáng giá!

Trong mắt Mạnh Hạo ánh sao ngập trời. Hắn ngẩng đầu, giờ phút này, đang đứng ở dưới tiên môn bàng bạc vô cùng kia!

Giờ khắc này, áp ức đến cực hạn, từ tộc nhân Phương gia, đến Đông Thắng Tinh, từ cả Đệ Cửu Sơn Hải, đều bạo phát ầm ầm.

- Mười bước nát tiên cung, Phương Hạo này, hắn đã thành rồi!

- Tiên vân bị hắn đánh tan hoàn toàn, tiên cung bị hắn làm sụp đổ toàn bộ. Loại độ kiếp này, trước nay chưa có, hắn không hổ là Phương Mộc!

- Cường hành đánh kiếp, bá đạo chí cực, hay là đây chính là đạo của hắn!! Tộc nhân của Phương gia ồ lên khắp bốn phía. Tu sĩ trên Đông Thắng Tinh cũng chấn động.

Bọn họ trong lúc mơ hồ, dường như nhìn thấy được đạo trên người Mạnh Hạo!

Đó là bá đạo, dường như Mạnh Hạo ở nơi đó, phía trước hắn vĩnh viễn không có người khác. Hay hoặc là nói, hắn không cho là người nào có thể vĩnh viễn đứng ở phía trước hắn. Cho nên mục tiêu của hắn, thủy chung đều là mình!

Không để ý tới người khác, chỉ vượt qua chính mình.

Tính tình cũng tốt, lời nói cũng được, tựa hồ đều là một loại hư hóa, còn bổn ý chân chính, chính là loại... Bá đạo này!

Đại tự do, đại tự tại, cũng đều là bá đạo!

Dòng chính nhất mạch phấn chấn, Phương gia tộc nhân kích động, Đông Thắng Tinh bạo phát.

Những tông môn gia tộc khác, toàn bộ đều vào giờ khắc này, bị Mạnh Hạo độ kiếp ở nơi này, rung chuyển thần hồn.

- Hắn đi tới trước tiên môn, giờ này bày ở trước mặt hắn, chỉ còn lại có việc đẩy mở tiên môn mà thôi!

- Đẩy tiên môn, đón tiên quang, khai tiên mạch!

- Hắn... Có thể mở ra bao nhiêu mạch!!

Tất cả tu sĩ của Đệ Cửu Sơn Hải chú ý nơi này, thiên kiêu cũng tốt, lão tổ cũng được, đều đang suy đoán, Mạnh Hạo... một khi khai tiên mạch, có thể mở ra bao nhiêu mạch?

- Hắn đã có Thập Cảnh Tiên tích lũy thâm hậu, mở ra tiên mạch, hẳn là cực hạn 99 cái!

- Có khi nào... hắn mở ra... 100 tiên mạch hay không?

Theo tiếng ồ lên tại các địa phương của Đệ Cửu Sơn Hải truyền ra, theo từng đạo ánh mắt mang theo vẻ mong đợi ngưng tụ về, vấn đề Mạnh Hạo có thể mở ra bao nhiêu mạch đã hiện lên trong tim óc của tất cả mọi người rồi.

- Hắn có thể mở ra bao nhiêu... Phàm Đông Nhi mắt lộ ra kỳ quang, ngóng nhìn thủy tinh.

Lý Linh Nhi trầm mặc, nhưng nội tâm của nàng có một đáp án, nàng cho rằng, Mạnh Hạo có thể mở ra... Trăm mạch!

Đám người Triệu Nhất Phàm, Thái Dương Tử, Tống La Đan, Tôn Hải, đều hô hấp dồn dập.

Giờ khắc này, vì sự chói sáng của Mạnh Hạo, ngay cả Tên mập cùng với Trần Phàm và các người khác cũng đều ở trong tông môn của từng người chú ý một màn này.

Trên Nam Thiên Tinh, Thủy Đông Lưu ngẩng đầu, trên mặt lộ ra một nụ cười mỉm.

- Thời đại của hắn, đến rồi... Chân Tiên.

Trong Đường lâu, phía trước mặt vợ chồng Phương Tú Phong có một cái gương to lớn. Trong cái gương chính là Đông Thắng Tinh, chính là Mạnh Hạo.

Giờ khắc này trên Nam Thiên Tinh, Huyết Yêu Sơn, Huyết Yêu vốn tràn ngập khí tức tử vong, đột nhiên dường như hồi quang phản chiếu, xuất hiện một tia sinh cơ.

- Lão phu... Rốt cục trước khi tử vong, chờ đến giờ khắc này, chờ đến lúc cấp cho ngươi tạo hóa cuối cùng. Thanh âm thương tang quanh quẩn.

Trong Tiên Cổ Đạo Tràng, chỗ đã từng là miếu cổ, giờ này mặc dù là một cái hố sâu, nhưng dưới hố sâu đó, xuất hiện một thân ảnh của lão già. Lão ngẩng đầu, nhìn tinh không, bên người của lão, có một đóa Bỉ Ngạn Hoa khô héo, nhưng trong sự khô héo này, dường như vẫn có một tia sinh cơ di động.

- Tiên mạch... ngươi thiếu hắn một đạo nhân quả, thôi vậy, trả lại là được. Lão già lẩm bẩm, ánh mắt rơi vào Bỉ Ngạn Hoa khô héo bên cạnh.

Bên cạnh Đế Tiên Giáo, Tôn Hải, có một nữ nhân. Nữ tử này ngóng nhìn hư vô phía trước. Cả Đế Tiên Giáo đệ tử, phần lớn đang quan sát, nhìn hình ảnh trong hư vô, thân ảnh của Mạnh Hạo.

- Tiểu đệ, nhất định phải mở ra 100 mạch! Nữ tử này chính là Phương Du, nội tâm của nàng lẩm bẩm, đột nhiên cảm giác được chướng mắt một bên Tôn Hải, hung hăng đá một đá. Tôn Hải bị đau, nhưng trên mặt lại nhanh chóng lộ ra ý ái mộ, nhìn Phương Du.

- Thân ái, nàng có thể đá ta nhiều hơn vài cái nữa, càng nặng càng tốt...

Vẻ mặt này, lời nóinày, khiến cho toàn thân Phương Du nổi da gà vô số.

Mọi người đều chú ý, mọi người đều ngóng nhìn...

Mạnh Hạo ngẩng đầu, nhìn tiên môn khổng lồ trước mắt, thân ảnh của hắn so sánh cùng tiên môn này, bé nhỏ không đáng kể.

- Tiên môn... Mạnh Hạo nhẹ giọng lẩm bẩm, trong mắt chiến ý dạt dào đến cực hạn, thương thế trong cơ thể đang khôi phục. Hắn bước lên trước, tay phải nâng lên, hướng vào tiên môn khổng lồ trước mắt, bỗng nhiên đánh ra một quyền.

- Khai! Thanh âm Mạnh Hạo giống như sấm sét, ầm ầm truyền ra. Quả đấm của hắn đụng chạm cùng tiên môn này. Tiếng sấm chấn động thiên địa, tòa tiên môn này chấn động ầm ầm, một khe hở... trong khoảnh khắc mở ra!

Trong nháy mắt khe hở xuất hiện, vô tận tiên quang, từ trong khe hở này trực tiếp tràn ra, chiếu rọi bầu trời, chiếu rọi tinh không.

Tiên quang rực rỡ, trong một sát na này, từ trong tiên môn thả ra một chùm tia sáng, khiến cho tinh không đen nhánh, trong nháy mắt sáng bừng.

Mặc dù chỉ là một khe hở, nhưng tiên quang từ trong nơi này tràn ra nồng đậm tiên khí, chạy thẳng tới Mạnh Hạo, điên cuồng tràn vào tất cả vị trí trên thân thể Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo cặp mắt lộ ra ánh sáng. Giờ khắc này, tất cả tu sĩ chú ý một màn này đều ánh mắt ngưng tụ, bọn họ không lo lắng Mạnh Hạo đẩy không nổi tiên môn ra. Bọn họ cho rằng, tiên môn nhất định sẽ mở.

Điều bọn họ quan tâm, là Mạnh Hạo nơi này, sau khi đẩy ra tiên môn, có thể khai ra bao nhiêu tiên mạch!

Mạnh Hạo thần sắc lộ ra vẻ quyết đoán, theo tiên khí sáp nhập vào, tám tiên mạch trong cơ thể hắn chấn động, hóa thành tám con rồng, trôi đi ở trong người, điên cuồng hấp thu tiên khí, không ngừng khiến cho tự thân lớn mạnh.

Nhưng chỉ là một khe hở, còn xa mới đủ.

Phía sau người Mạnh Hạo, pháp tướng mười ngàn trượng ầm ầm xuất hiện, toàn thân tia sáng mười ngàn trượng, cất bước chạy thẳng tới tiên môn, hóa thành một con đại bàng màu vàng, cùng với pháp tướng của hắn đánh về phía tiên môn.

- Khai! Thanh âm Mạnh Hạo truyền ra, tiếng nổ ngập trời, khi hắn đụng chạm cùng tiên môn, trong nháy mắt cửa này nổ ầm ầm, khe hở... lại mở thêm một chút!

Tiên quang nhiều hơn nữa, tiên khí càng đậm!

Giờ khắc này, vô số người hô hấp dồn dập, nhìn Mạnh Hạo, đi đánh mở tiên môn.

Từng luồng lực phản chấn, tán ra từ trên tiên môn này, cùng tiên khí tràn vào trong cơ thể Mạnh Hạo. Khóe miệng Mạnh Hạo tràn ra máu tươi, nhưng hai mắt của hắn càng sáng hơn.

Mạnh Hạo tay phải nhấc lên, từng dãy núi biến ảo, liên miên bất tuyệt, bay thẳng tới tiên môn. Lắc người một cái, Huyết Yêu đầu ngưng tụ, một đầu cụng mạnh vào.

Phía sau pháp tướng mười ngàn trượng, lại có người khổng lồ trời xanh, từng quyền đánh xuống, thiên địa chấn động, bát phương nổ ầm ầm, tòa tiên môn này chậm rãi mở ra, tia sáng càng ngày càng nhiều, tiên khí càng ngày càng đậm.

Mắt thấy, khe hở này... có thể thông qua một người.

----------oOo----------

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1325: Khai tiên mạch!

Nhưng vào lúc này, trên tiên môn đột nhiên hào quang lưu chuyển, hóa thành một cái đầu thương tang, truyền ra một tiếng gầm nhẹ về phía Mạnh Hạo. Theo tiếng rống vang vọng, một cỗ đại lực ầm ầm truyền ra. Mạnh Hạo đứng mũi chịu sào, phun ra máu tươi, thân thể đặng đặng đặng lui về sau liên tiếp, mà tiên môn này lại từ từ muốn khép lại!

Một màn này, khiến cho tộc nhân Phương gia rúng động trong lòng. Bọn họ thấy Phương Vệ đi đánh mở tiên môn, tiên môn càng mở càng lớn, không xuất hiện qua loại cửa còn có thể tự mình đóng lại, nên thời khắc này đều hít ngược một hơi.

- Làm sao lại như thế, tiên môn này... Không ngờ khó mở như vậy!

- Kiếp vân của Phương Hạo cùng người khác bất đồng, cũng có tiên cung. Tiên môn này khó mở, cũng là nằm trong dự liệu!

Phương Vệ cặp mắt muộn nhiên chớp động, hắn nhìn chằm chằm Mạnh Hạo, trong mắt chiến ý lại nổi lên. Phương Tú Sơn thì tràn ngập sát cơ, vốn là thần tình rung động, thời khắc này thấy như vậy hóa thành mừng như điên.

- Hắn không mở được tiên môn!

Tất cả tông môn gia tộc của Đệ Cửu Sơn Hải, phàm là tu sĩ chú ý Mạnh Hạo nơi này, giờ khắc này đều thất kinh.

- Loại tiên kiếp này, loại tiên môn này, đổi thành những thiên kiêu khác, căn bản là không qua được!

- Không biết Phương Hạo này, hắn có thể... Đẩy ra tiên môn hay không?

Trên ngoài bầu trời Đông Thắng Tinh, trong tinh không, thân thể Mạnh Hạo lui về sau, đến ngoài nghìn trượng thì dừng lại. Hắn lau đi máu tươi nơi khóe miệng, nhìn tiên môn, thần sắc lộ ra vẻ dữ tợn.

Hắn bỗng nhiên bạo phát tu vi, pháp tướng vạn trượng ầm ầm sau khi xuất hiện, thân thể của hắn bất ngờ ngưng tụ cùng pháp tướng, trở thành người khổng lồ vạn trượng, bước lên trước, bước ngang vượt qua nghìn trượng, xuất hiện ở ngoàitiên môn.

Hai tay nâng lên, đồng thời đặt trên tiên môn, gầm nhẹ một tiếng, hung hăng đẩy về phía trước.

Tiếng ầm vang truyền khắp bốn phía, tiên môn chấn động, lực phản chấn kéo dài truyền ra, Mạnh Hạo thân thể run rẩy, cảnh giới Vĩnh Hằng điên cuồng bạo phát, không ngừng chữa trị. Đồng thời, Mạnh Hạo vận chuyển tu vi tới cực hạn, hung hăng đẩy mạnh lần nữa!

Oanh!

Tiên môn xuất hiện một khe hở, tiên quang lần nữa hiển lộ ra tinh không, tiên khí ầm ầm tràn ra, cặp mắt Mạnh Hạo đỏ thẫm, cắn răng đối kháng phản chấn, liều mạng xuất toàn lực thúc giục về phía trước.

Rầm rầm!

Tiên môn khe hở càng mở càng lớn, không ngừng mở ra. Tiên quang, tiên khí càng đậm, mắt thấy sẽ phải đạt tới độ lớn trước đó, bỗng nhiên, khuôn mặt lão già kia trên tiên môn lại một lần nữa biến ảo, hướng về Mạnh Hạo gầm thét rống giận, tiên môn lưu quang chuyển động, cổ lực đạo mạnh mẽ lại bạo phát một lần nữa, đánh Mạnh Hạo.

Lần này Mạnh Hạo có chuẩn bị, gần như đồng thời lực đạo mạnh mẽ này đánh tới, hắn lui về phía sau một bước, hai tay bấm quyết. vung mạnh về phía trước. Lập tức trong cơ thể hắn, tám tiên mạch đồng thời lóe lên, tạo thành tám cổ lực lượng, xông về tay phải của hắn.Khi một quyền đánh ra, hóa thành tám luồng tiên khí, hướng về khuôn mặt lão già trên tiên môn, cấp tốc mà đi.

Trong nháy mắt chúng liền đụng nhau, tiếng sấm dao động bát phương, tiếng nổ ngập trời. Khuôn mặt lão già tiêu tán, tám luồng tiên khí cũng cuốn ngược trở về trong cơ thể Mạnh Hạo. Mạnh Hạo phun ra máu tươi, nhưng trong mắt chiến ý mạnh hơn, bước lên trước một bước, hai tay xòa ra thành chưởng, lần nữa đặt trên tiên môn, thúc đẩy về phía trước rầm rầm.

Tiên quang mạnh hơn, tiên khí cuồn cuộn, ầm ầm tiếng vang, tiên môn lần nữa bị đẩy ra một chút.

Một màn này, khiến cho tất cả chú ý người, lần nữa động dung.

- Đó là cái gì, tám luồng tiên khí?

- Đây là thần thông gì...

Đệ Cửu Sơn Hải ồ lên bốn phía. Mạnh Hạo trên mặt nổi gân xanh, tiên môn trước mắt hắn giờ này mở ra khe hở có thể cho chân một người bước vào, nhưng pháp tướng Mạnh Hạo không đi vào được.

- Kiếp vân, ta đánh vỡ nát toàn bộ. Tiên cung, đánh sụp ta toàn bộ. Tiên môn này... Ta không mở thì thôi, nếu đã mở, muốn cho nó hoàn toàn mở ra, mới bước chân vào bên trong! Mạnh Hạo cặp mắt tơ máu tràn ngập, lần nữa vận chuyển tu vi trong cơ thể, hung hăng nhấn một cái về phía trước, tiên môn này lại mở ra một chút, trong nháy mắt đó, thân thể hắn bỗng nhiên lui về sau.

Tại cú lui về sau này, trong con mắt trái của Mạnh Hạo đốm sao nháy mắt rực rỡ lên, trong ánh mắt tràn ra tia sáng, ánh sáng này trong chớp mắt nghìn trượng, một cái chớp mắt vạn trượng, che mất thân ảnh của Mạnh Hạo. Đồng thời... Mạnh Hạo nơi đó, nội tâm mặc niệm năm chữ!

Nhất Niệm Tinh Thần Biến!

Đạo pháp mạnh nhất của Phương gia lão tổ đời một!

Tiếng nổ ngập trời, bốn phía Mạnh Hạo đầy ánh sáng, càng khuếch tán, trong mắt trái của hắn, đốm sao bay ra. Khi tới trước mặt hắn, chúng đều hóa thành tảng tinh thần thạch kia. Đá này nhanh chóng hòa tan, trở thành chất lỏng, sau đó chạy thẳng tới Mạnh Hạo, trong nháy mắt đụng chạm, trực tiếp bao trùm thân thể Mạnh Hạo.

Cũng trong thời gian mấy hơi thở này, tiên môn lại chậm rãi khép kín. Mạnh Hạo lóe sáng, khoảnh khắc biến mất, khi xuất hiện ở trong mắt mọi người, không còn là pháp tướng, không còn là thân ảnh Mạnh Hạo, mà là một viên... Vẫn thạch khổng lồ!

Vẫn thạch này khoảng gần ngàn trượng, long trời lở đất, bốn phía bên cạnh hư vô đều đang vỡ vụn, dường như thạch này xuất hiện, khiến cho tinh không chấn động.

Ngay sau đó, một cỗ khí tức cường hãn bạo phát trên tảng đá này. Trong tinh không, bất ngờ vào giờ khắc này, xuất hiện vô số tinh quang, những tinh quang này cấp tốc kéo tới, ngưng tụ trên vẫn thạch.

Dường như, giờ khắc này nó không còn là vẫn thạch, mà trở thành tinh tú!

Ông một tiếng, tinh tú chợt bay ra, chạy thẳng tới tiên môn, tốc độ cực nhanh, khiến cho tất cả người nhìn thấy được đều chấn động trong lòng, trơ mắt nhìn này đá này đánh tiên môn.

- Nhất Niệm Tinh Thần Biến!!

Tộc nhân của Phương gia, đại trưởng lão thần sắc đại biến, thất thanh lên tiếng.

Sau khi lời nói của lão truyền ra, bốn phía những thứ vẫn thạch kia xuất hiện khiến cho các tộc nhân nghi ngờ. Họ hiện giờ đều hít ngược một hơi, thần sắc ầm ầm biến hóa.

- Cái gì, đây là... Nhất Niệm Tinh Thần Biến!

- Đạo pháp mạnh nhất của Lão tổ đời một, nghe nói có thể hóa thân trở thành tinh tú, có thể hủy diệt hết thảy Nhất Niệm Tinh Thần Biến!

- Phương Hạo ở trong tổ địa không ngờ thu được Nhất Niệm Tinh Thần Biến, trong gia tộc điển tịch có ghi chép, thuật này sau khi đến cực hạn, có thể hóa thân một viên tinh tú chân chính!!

Khi tu sĩ của Đông Thắng Tinh cùng Đệ Cửu Sơn Hải bị Mạnh Hạo hóa thân tinh tú làm kinh hãi, viên tinh tú này đang bay nhanh về phía tiên môn, trong chớp mắt, đụng chạm cùng tiên môn, ầm một tiếng, trực tiếp đánh vào trên tiên môn.

Tiếng nổ ngập trời, sóng gợn khuếch tán hướng về bốn phía, dường như trong sự va chạm này ẩn chứa lực lượng rung chuyển bát phương, khiến cho tiên môn đều chấn động, gió lốc ngập trời, rồi liền theo đó chớp mắt một cái, tiên môn truyền ra nổ, bỗng nhiên mở ra.

Một cái chớp mắt, liền mở ra toàn bộ, tiên môn mở tới trình độ lớn nhất!

Giống như là mở ra khóa chốt vậy, tiên quang vô biên vô tận, điên cuồng khuếch tán ra. Trong tiên quang này vẫn tồn tại tiên khí vô tận, cùng lăn lộn phun trào.

Giờ khắc này, tinh tú biến mất, Mạnh Hạo thân ảnh biến ảo, hắn sắc mặt tái nhợt, sau khi hiện thân liên tục phun ra bốn năm ngụm máu tươi, thân ảnh bị tiên quang bao phủ, bị tiên khí bao vây.

Tiên khí vô cùng vô tận tràn vào toàn thân Mạnh Hạo, tràn ngập tất cả vị trí trong cơ thể hắn. Tám tiên mạch lập tức chấn động, bắt đầu lột xác, cùng lúc đó, đường tiên mạch thứ 9 của Mạnh Hạo, cũng trong một cái chớp mắt này trực tiếp ngưng tụ ra!

Nhưng đối với người ngoài, hiển lộ ra trước mặt mọi người ở ngoài tiên môn không phải là mạch thứ chín, mà là đệ nhất mạch!

Bất kỳ kẻ nào thành tựu Chân Tiên, cũng sẽ vào thời khắc đẩy ra tiên môn, tiên mạch hiển lộ bên trên tiên môn, hóa thành từng con tiên long, kinh thiên động địa.

Thời khắc này, tại đỉnh đầu của Mạnh Hạo, trên tiên môn, tiên long thứ nhất đang với tốc độ thật nhanh, không ngừng ngưng tụ ra.

Tiên khí kinh thiên, tiên quang rực rỡ, tinh không bị chiếu rọi giống như ban ngày, tất cả mọi người của Đông Thắng Tinh đều nhìn thấy một màn này, mất tiếng.

- Tiên môn... Khai!!

- Tiên mạch đang ngưng tụ, Phương Hạo có thể mở ra bao nhiêu mạch!!?

Vô số tu sĩ chú ý, trên tiên môn, tiên long thứ nhất hoàn toàn xuất hiện, phát ra tiếng gầm thét. Tiên mạch thứ hai lần nữa ngưng tụ ra, sau đó là thứ ba, thứ tư, thứ năm...

Trong chớp mắt, tiên khí bàng bạc vượt qua Thanh đồng long trong Minh Cung nội không biết gấp bao nhiêu lần, mười cái, 20 cái, 30 cái tiên mạch, rầm rầm xuất hiện.

30 tiên long bay múa, dữ tợn gầm thét, mỗi tiên long cũng làm cho người của Đệ Cửu Sơn Hải chú ý, nội tâm rung động, trợn mắt há hốc mồm, nhất là những thiên kiêu Chân Tiên lại nhảy dựng lên ở trong lòng.

- Đây là... Đây là tiên mạch?

- Thế nào lại mỗi một cái tiên mạch, đều lớn hơn gấp mấy lần với so những người khác thành Chân Tiên ngưng tụ ra tiên mạch!!?

- Tiên kiếp khó khăn, trước nay chưa có, tiên môn khó đẩy, cũng chưa từng có ai. Dưới tiên kiếp cùng tiên môn như vậy thành công xong, cho nên tiên mạch so với những người khác sẽ cường đại hơn rất nhiều!

Đông Thắng Tinh Phương gia kinh hô không ngừng, Phương Vệ sắc mặt tái nhợt, nhìn chằm chằm Mạnh Hạo. Chiến ý của hắn khi nhìn đến Mạnh Hạo đối kháng tiên kiếp cùng quá trình đẩy ra tiên môn, đã trải qua bao nhiêu trắc trở, nhưng vẫn còn.

Giờ khắc này, Đông Thắng Tinh kinh hô truyền khắp bát phương, Đệ Cửu Sơn Hải tông môn gia tộc tu sĩ đều rung động trong lòng. Tiên mạch của Mạnh Hạo làm cho bọn họ thất kinh.

- Tiên mạch cường hãn, đại biểu người này có chiến lực trong Tiên Cảnh, không có gì sánh kịp... Dưới Chí Tôn tiên kiếp, thành tựu... Chỉ có Chí Tôn tiên! Lão ẩu phía sau Phàm Đông Nhi, nhìn hình ảnh trong thủy tinh, nhẹ giọng lên tiếng.

Cùng phán đoán như bà ta, là tất cả lão tổ của tông môn gia tộc. ọn họ khi nhìn về phía Mạnh Hạo, đều trong mắt có tia sáng lóng lánh, nội tâm nổi lên các loại tâm tư.

Đúng lúc này, trong tiên môn, Manh Hạo bị tiên quang che đậy thân thể, bị tiên khí bao vây, cơ thể hắn nổ ầm ầm ngập trời, tiên khí vô cùng vô tận tràn vào, khiến cho thân thể của Mạnh Hạo vang lên tiếng ca chấn động, ngoài 40 tiên mạch lần nữa ngưng tụ tiên mạch!

41 điều, 45 điều, 50 điều...

Trong tiếng oanh minh, ngoài tiên môn, tiên long có tới 50 điều, không ngừng bay múa phát ra tiếng gầm thét. Thanh âm truyền khắp bốn phía, phàm là người nào nghe được, đều khiến ý thần chấn động.

Nhưng hết thảy còn chưa kết thúc!

55 điều, 60 điều, 70 điều, 80 điều...

Trong thời gian ngắn ngủi, tiên môn tiên long đã xuất hiện 80 con. 80 con tiên long này, tản ra khí thế kinh thiên, bay múa trong tinh không, gầm thét tạo tiếng động quanh quẩn, rung động tất cả tu sĩ thấy một màn như vậy.

Mạnh Hạo toàn thân oanh minh, trong cơ thể như bị xé rách, tiên khí vô cùng tận tràn vào, hướng về phía tiên mạch thứ tám mươi mốt, ầm ầm ngưng tụ...

Rất nhanh, tiên mạch thứ tám mươi mốt ngưng tụ ra xong, ngay sau đó là 82, 83...

DƯới sự chú ý của mọi người, ngoài tiên môn, xuất hiện tiên mạch thứ chín mươi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info